Hồng lâu ký:
Một khi tỉnh lại như cách một thế hệ,
Không ngờ nhân sinh nhiều phập phồng.
Ngàn vạn tình loại giai nói là,
Chỉ cầu kiếp này nan kiếp sau.
Công: Nam Vương thế tử, trời sinh lực lượng điều mãn điểm thú tính công
Thụ: Trùng sinh thành Giả Hoàn, một cái thuộc loại hiện đại trừ bỏ tràn đầy lòng tự trọng không được tự nhiên thụ.
Hồng lâu nhiều có nội tình, hoàn nhu mọi người lặp lại đọc, lặp lại đọc
Nếu có thể cho ngươi một lần cơ hội, làm cho người của ngươi sinh có cái một lần nữa bắt đầu, ngươi là giống như trước giống nhau đần độn vẫn là không đem chính mình cố gắng đến phế bỏ, tuyệt không cam lòng.
A tam nguyên bản là cái cuồn cuộn, cùng phụ mẫu mà nói là giáo dục thất bại điển hình ví dụ.
Giả Hoàn sinh ra là cái thứ tử, cùng phụ thân mà nói là chỉ cần sống sót liền không có yêu cầu.
Đương a tam xuyên qua thành Giả Hoàn, trở thành hoàn tam, của hắn lựa chọn là thế nào .
Hắn phải làm một cái đối khởi thiên địa, đối khởi phụ mẫu, đối chính mình, đối khởi CP, từng bước một tiêu sái lấy chính mình tuyển lộ.
Nay hồng lâu nhiều có sảng văn, này văn khúc dạo đầu đó là nghĩ, làm một cái thứ tử, rốt cuộc có nhiều phương thức có thể cho thế nhân thừa nhận.
Vì thế hết thảy từ từ nói tới, văn vẻ sớm định ra năm mươi vạn kết thúc, tại hai mươi vạn đến hai mươi lăm vạn thời điểm hồng lâu sập.
Nội dung nhãn: Hồng Lâu Mộng xuyên qua thời không thần quái thần tiên ma quái
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Giả Hoàn, Trì Thần ┃ phối hợp diễn: Giả Chính, Triệu di nương ┃ cái khác: Hồng Lâu Mộng người trong
Tấn giang ngân bài đề cử: Một khi xuyên thành nãi oa nhi Giả Hoàn, vốn là nhất sự không thành, nhàn tản độ nhật a tam quyết tâm đời này, quyết không lại giẫm lên vết xe đổ, thả xem một cái tao nhã quân tử, như thế nào hướng tới ngũ hảo thanh niên nhân sinh phấn đấu... Bài này hướng độc giả nhóm triển lãm một cái bất đồng hồng lâu, nam chủ không có nhiều lắm bàn tay vàng, chỉ có từng bước một cái dấu chân càng gần sát cho nguyên lấy cuộc sống, tác giả hành văn thật thà, chậm rãi đem che giấu tại quanh co khúc khuỷu thi từ hạ thế gia cuộc sống êm tai nói tới.