Untitled Part 2

171 5 0
                                    

☆, Chương 72

Giả Hoàn cảm thấy này thế gian chuyện tình quả nhiên là xuất hồ ý liêu a, còn không có trở về chỗ cũ rốt cuộc đâu, bên ngoài còn có động tĩnh , vào không phải người bên ngoài, đúng là Tiết Bàn. Hắn đeo cao quan kết lấy hồng nhung đỉnh nhi, đỏ thẫm giáp bào áo khoác lấy kiện xanh thẫm bộ khấu ngực, bên hông hệ lấy đường viền nguyệt sắc thêu hoa huyền mang, Giả Hoàn thấy hắn cả người cũng không tốt lắm, này hồng xứng lục hoàn hệ lấy căn bạch đái tử là cái cái gì tiết tấu, nguyên bản còn có chút tướng mạo sắc mặt như nay hoành lấy kéo khoan không ít.

Kia Tiết Bàn thấy Giả Hoàn liền ngồi xuống dưới, đối với hắn nhếch miệng cười: "Ta tất nhiên là biết ngươi tại đây, thế nào, đi theo ta ta lúc trước ngồi giống nhau địa phương, có gì cảm tưởng? Anh Liên hắn đường ca để cho ta tới nhìn xem ngươi, như thế nào ?"

Anh Liên đường ca tự nhiên chính là Mộc Khôn , Giả Hoàn nga một tiếng, cũng không nói nói, kia Tiết Bàn cười hắc hắc sau đối với Chân Bảo Ngọc nói đến: "Bảo huynh đệ, ngươi khả chịu khổ , chớ sợ, ca ca ta đã chuẩn bị cao thấp, ta giữ không có, bạc hoàn thừa một ít." Nhân lấy lúc trước bảo sai vào cung, Tiết di mụ cuối cùng cảm thấy chính mình gia bạc không thể lại hướng Vương phu nhân trong túi tiền điền, liền thỏa thỏa xiết chặt rảnh tay lý bạc, để lại cho Tiết Bàn.

Chân Bảo Ngọc đối với Tiết Bàn vẫn là ngây thơ, bất quá biết này ước chừng là Giả Bảo Ngọc thân thích, liền đối với lấy Tiết Bàn hô một tiếng ca ca, lại ngoan ngoãn hành lễ, nhìn xem Tiết Bàn bỗng nhiên cảm thấy tâm ngứa, bất quá đây là trước kia tật xấu , hắn không tự giác tao tao mặt, hàm hậu cười nói: "Tiến vào tiền gặp Giả Lan, hắn nhân lấy tuổi không đến mười hai liền không có tiến vào, nay đã mang theo đi lý tế rượu quý phủ, các ngươi cũng không dùng quá mức lo lắng."

Lý cung tài là cái người thông minh, thấy trong phủ đại lão gia nhóm đều bị bắt, liền đi theo Giả Mẫu xin chỉ thị sau mang theo Giả Lan trở về nhà mẹ đẻ, Giả Mẫu nay thấy nhi tử, tôn tử đều đã bị nắm, chỉ có thể chống một hơi, khiêng toàn bộ Giả phủ.

"Các ngươi quý phủ vẫn là tốt, kia ninh quốc phủ tệ hơn, nghe nói không riêng trân đại ca ca cùng Giả Dung, hợp với trong phủ phụ nhụ đều bị bắt đi, cũng liền các ngươi này chỗ ta có thể đi vào đến xem, bên kia tựa hồ Thánh Thượng hạ thánh dụ, không cho phép ai có thể không thể thăm hỏi, lại nói tiếp hoàn nhi vì sao sẽ ở Giả phủ, không phải nói ngươi đã trên đời tử phủ ở ba bốn năm sao." Tiết Bàn vẻ mặt ngươi thực không hay ho nhìn Giả Hoàn, bất quá cũng liền dễ gọi nói ra một câu, sau lại đối với Bảo Ngọc nói, "Ngươi phủ người trên giai mạnh khỏe, lão thái thái dù sao hoàn chống một hơi, chính là mắt thấy lấy tựa hồ gầy không ít, ngươi thái thái, con dâu cũng tất cả là tốt."

Giả Hoàn nghe được con dâu nhất từ, mày một điều, kia Chân Bảo Ngọc xấu hổ cười nói: "Tạ quá ca ca chiếu ứng ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồng lâu chi chiến hoàn tam - Mê Cốc MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ