☆, 140· mưu định
Trung niên dị tộc đi lên không quên khép lại môn, táp hòa Tề Quân đều tại chính mình phòng làm việc, mặt khác hai vị quân đoàn trưởng lại ở tiền tuyến đóng quân, hiện tại phòng nghị sự trung liền còn lại dị tộc hòa nhân loại, mỹ danh này viết, hai người thế giới.
Trình Hiểu ngồi ở ghế trên, cúi đầu, thủ hơi hơi giúp đỡ cằm, dụng tâm lật xem lấy mặt bàn thượng văn kiện, bên trong cũng bao gồm kẻ xâm lược đưa tới được hoà đàm yêu cầu, cùng với rất nhiều chiến tuyến thượng tình huống thuyết minh hòa phân tích.
Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng, hắn cũng không thể vội vã không quan tâm, hòa người mù giống nhau, bôi đen liền trôi qua, kia chẳng phải là đưa lên môn đi, nhậm nhân xâm lược.
"Khả đi về trước nghỉ ngơi." Lam gặp người loại nhìn xem còn thật sự, đen nhánh sợi tóc phi ở sau người, vài bắt tại bên tai, nhìn qua thập phần mềm mại thuận hoạt, không khỏi hơi hơi nhích lại gần, bất động thần sắc trầm giọng nói.
"Không cần, ta trước nhìn xem, cũng tốt chuẩn bị." Trình Hiểu cũng không quay đầu lại, trong tay nhanh chóng giở lấy tư liệu, không quên dò hỏi, "Dự tính khi nào khởi hành?"
Dị tộc không khỏi nhíu nhíu mày, "Ngươi không cần đi qua..." Hắn vẫn chưa tính làm cho nhân loại mạo hiểm.
"Như thế nào, mặt trên không có nói đến ta?" Trình Hiểu nghiêng đầu, khoát tay áo trung một phần tư liệu, đúng là kẻ xâm lược giao tới được hoà đàm xin, mặt trên chữ như gà bới dường như thiên thư hắn là xem không hiểu, đương cũng không gây trở ngại có thể hơi chút cân nhắc một phen.
Dị tộc trầm mặc không nói, nhìn chằm chằm nhân loại, hai tròng mắt thâm thúy.
Không thể không nói, nam nhân lúc này bộ dáng, nhìn qua thực mê người, Trình Hiểu thầm nghĩ, phỏng chừng Lam là tính gạt chính mình, này phân hoà đàm xin, tám chín phần mười là viết làm cho chính mình đang đi qua .
Kỳ thật cũng không cần suy nghĩ nhiều, đạo lý rất đơn giản, nếu kẻ xâm lược bên kia, đều không ngại tiêu phí khí lực tìm được tiểu thành bảo cũng công chiếm xuống dưới , kia khẳng định liền sẽ không bỏ qua đem chính mình cấp dụ dỗ, cũng tốt chế trụ Lam này đại cơ hội tốt.
Một gã dễ dàng khống chế nhân loại hỗn tạp ở trong đó, gần nhất là có thể khiên chế trụ dị tộc quân lực, thứ hai còn có thể kéo dài Lam rút lui khỏi tốc độ, nhất cử lưỡng tiện, huống chi, tại công khai thanh minh sau, chính mình trước mắt địa vị tựa hồ cũng không thấp.
Trình Hiểu cũng sẽ không bởi vậy liền tự cho là đúng, nhưng là đối chính mình tình cảnh hợp lý phán đoán, là phải , nếu không thực dễ dàng lầm đạo đối địch nhân hành động đoán hòa suy đoán.
Dị tộc nhìn nhân loại hơi hơi nheo lại hai tròng mắt, lặng yên thở dài, kẻ xâm lược chúa tể giả, không biết là hòa thân phận, cư nhiên tìm được nhà mình bạn lữ toàn bộ tư liệu, cũng muốn cầu hai người cùng đi, trên danh nghĩa là cho rằng, như vậy mới có vẻ thành ý một ít.
Thành ý? Lam không khỏi cảm thấy hừ lạnh một tiếng, nếu là địch nhân, loại này cưỡng bức lợi dụ dưới hoà đàm, tự nhiên sẽ không hòa thành ý hai chữ nóc, đơn giản là lo lắng một cái tiểu thành bảo chế ước không được dị tộc quân đội, hơn nữa Trình Hiểu hội ổn thỏa một ít thôi.