Trong căn phòng của tôi

13 2 0
                                    

     Hôm nay tôi lại ở nhà 1 mình vì ba mẹ tôi luôn bận rộn với công việc và thường xuyên đi công tác xa. Do buồn chán quá nên tôi đã gọi cho thằng bạn thân đến nhà ngủ qua đêm. Nhưng thật lạ, những lần trước tôi gọi nó thì khoảng 15 phút sau nó đã có mặt vì nhà chúng tôi chỉ cách nhau 1 cái công viên, hôm nay tôi gọi cho nó lúc 6h mà bây giờ đã hơn 9h mà chẳng thấy nó đâu. Tôi quyết định gọi cho nó. Mẹ nó nhấc máy, chắc là nó quên điện thoại ở nhà rồi.

     Tôi hỏi dì ấy: "dì à sao Minh lâu quá nó còn chưa qua thế?"

     Mẹ của Minh nói: "hửm...nó đã đi ngay sau khi nhận cuộc gọi của con mà" sau đó dì ấy liền hằng giọng "được rồi lại như lần trước chạy ra công viên trốn rồi gọi cho dì cũng nói như vậy, làm dì lo muốn chết, dì còn cả đống việc chưa làm xong, con và thằng Minh bớt quậy đi" dì ấy cúp máy ngay sau đó.
      Tức thật, cái trò đó thằng Minh bày ra thế mà mình lại nghe chửi. Nhưng mà tôi thấy hơi lo cho nó định đi tìm nó, mà nghĩ lỡ nó lại chốn ngoài công viên cho mình thấy lo rồi đi tìm,"haha lại là cái trò này, ông đây còn lâu mới bị lừa nhá". Thế là tôi bật tivi lên xem vừa đợi cái thằng quần đấy lun.

     Xem được một lúc tôi ngủ quên mất thức dậy thì đã hơn 2h sáng. Tôi nghĩ "chắc là nó không sang rồi có khi nó lấy cớ qua nhà mình để đi chơi với bạn mới mất rồi". Tôi tiến về phía căn phòng mình với cơ thể mệt mỏi. Cửa phòng mở ra.......

     Trong căn phòng tôi gì thế này trên sàn dính đầy máu, các chi của thằng bạn tôi bị chặt ra từng khúc, các bộ phận trong cơ thể nó bị moi ra vung vãi ra trên giường tôi. Phần đầu nó được đặt ngay trên bàn học của tôi, đôi mắt nó trợn ngược lên, cái miệng đầy máu của nó cứ hả ra như đang muốn nói điều gì đó trong phát khiếp. Tôi bước đến ôm lấy cái đầu đầy máu của nó khóc nức nở
      "Tao và mày là bạn thân nhất không ai được cướp lấy mày khỏi tao thế nên mày hãy ở đây nhé, trong căn phòng của tao".
    

Đoản kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ