72-82

1.7K 40 10
                                    

Quyển thứ hai gà bay chó sủa câu chuyện tình yêu

Chương 72 gà bay chó sủa tình yêu

Đương nhiên chuyện xưa phát triển đến nơi đây cũng không tính xong, Quan Nam Y thật là ăn Thời Thanh Vũ sủi cảo, nhưng là đang xem đối phương thời điểm như cũ không có thuận mắt quá.

Rốt cuộc ăn về ăn, thù về thù, hai người các không tương trì hoãn.

Thời Thanh Vũ cũng như cũ là dáng vẻ kia, Quan Nam Y xem nàng thuận mắt thời điểm là không biểu tình, xem nàng không vừa mắt thời điểm cũng như cũ là cái kia không biểu tình bộ dáng, ăn cơm Quan Nam Y như cũ là chiếc đũa một phóng, chén đẩy —— đánh rắm mặc kệ bộ dáng.

Đương nhiên dựa theo hiện tại Thời Thanh Vũ đối nàng nuôi thả chính sách tới xem, đối nàng loại này hành vi cũng trên cơ bản là sẽ không quản, chỉ là Thời Thanh Vũ thu thập xong rồi chén đũa sau lại đây phòng khách nói một chút trong nhà vượt năm tụ hội sự.

Quan Nam Y lúc này là liền xem thường đều không nghĩ phiên, “Nhà ngươi tụ hội liền tụ hội, liên quan gì ta?”

Thời Thanh Vũ đứng ở sô pha trước, mặt vô biểu tình: “Cùng đi.”

“Lăn.” Quan Nam Y không chút khách khí mà nói.

Thời Thanh Vũ: “Hảo hảo nói chuyện.”

Quan Nam Y nguyên bản là nằm ở trên sô pha nhìn TV, kết quả nghe xong những lời này sau một cái lăn lộn ngồi dậy, “Là ta không có hảo hảo nói chuyện sao? Là ngươi lỗ tai không có hảo hảo nghe đi?”

Thời Thanh Vũ mộc khuôn mặt.

Quan Nam Y: “Đại tỷ rốt cuộc muốn ta nói vài lần? Hai ta chính là pháo hữu, ngươi như vậy khiến cho ta như là ngươi tiểu tức phụ giống nhau, như thế nào, ngày lễ ngày tết còn phải đi nhà ngươi phụng dưỡng cha mẹ chồng a?”

“Cha mẹ ta đã không ở thế.” Thời Thanh Vũ nói.

Quan Nam Y buông tay: “Ta cũng không cha không mẹ ơi.”

Ai so với ai khác đáng thương đúng không?

Thời Thanh Vũ liền đứng ở nàng trước mặt, thấp mi mắt lạnh lùng mà nhìn nàng.

Quan Nam Y lười đến phản ứng cái này bệnh tâm thần nữ nhân, nàng ái xem liền xem, dù sao nàng cũng không ngại bị người xem.

Cuối cùng vẫn là Thời Thanh Vũ phục mềm, cũng có khả năng chỉ là tới rồi thời gian nên ngủ, cho nên chỉ qua 10 tới phút Thời Thanh Vũ liền xoay người lên lầu đi.

Rốt cuộc đem ôn thần cấp tiễn đi, chờ nàng đi rồi Quan Nam Y liền tùy tiện không hề hình tượng nằm ở trên sô pha truy kịch.

Nào đó trình độ thượng có thể nói Quan Nam Y chính là kia bị lồng sắt quan lâu rồi chim chóc, hiện tại tự do lúc sau luôn là sẽ làm một ít phía trước vẫn luôn muốn làm nhưng không có làm sự, tỷ như thức đêm.

[BHTT] [QT] Đừng Cùng Mối Tình Đầu Liều Mạng - Kivey Đồ SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ