11-20

1.1K 31 7
                                    

Chương 11 phương tiện

Quan Nam Y là thật sự càng ngày càng chán ghét nàng cái này lão sư, chán ghét nàng đứng đắn, chán ghét nàng có lễ phép, chán ghét nàng có nề nếp, càng chán ghét nàng dầu muối không ăn.

Giống như người này toàn thân, từ đầu sợi tóc đến ngón chân tiêm liền không có nào một chỗ không phải làm nàng chán ghét, lớn lên đẹp lại có ích lợi gì? Làm người chán ghét chính là chán ghét.

Quan Nam Y trong tay nhéo khăn tay nhi, nhìn đi ở phía trước cái kia thân hình thẳng tắp nữ nhân, trong lòng hung tợn mắng, một bên mắng còn một bên dùng chân dẫm lên tà dương đem Thời Thanh Vũ kéo dài quá bóng dáng thượng, mỗi chân đều đạp lên đối phương trên đầu, ảo tưởng chính mình có thể sử dụng này phương thức giải một chút chính mình lửa giận.

Nhưng là cũng không có cái gì dùng.

Thời Thanh Vũ mang nàng đi khách sạn, Quan Nam Y chậm một bước, đến khách sạn thời điểm Thời Thanh Vũ đã đi trước đài cầm phòng tạp ở thang máy bên chờ nàng.

Quan Nam Y cọ tới cọ lui, đầy mặt không cao hứng mà đi qua, Thời Thanh Vũ gia giáo tu dưỡng là thật sự hảo, đợi nàng nửa ngày cũng không có một tia không kiên nhẫn.

“Bữa tối khách sạn sẽ đưa đến trong phòng tới.” Thời Thanh Vũ ấn thang máy, nói.

Quan Nam Y “Ân” thanh, chưa nói cái gì.

“Đinh.” Thang máy tới rồi.

Thời Thanh Vũ duỗi tay làm Quan Nam Y đi vào trước, sau đó ấn 21 lâu, thang máy cũng liền các nàng hai người, dựa theo đạo lý tới nói như thế nào lúc này cũng nên tán gẫu hai câu, nhưng cố tình Thời Thanh Vũ là cái tương đối trầm mặc tính cách, cho nên nàng tự nhiên là sẽ không chủ động tìm lời nói cùng Quan Nam Y nói chuyện.

Quan Nam Y là thật sự chịu không nổi, nàng liền không rõ một người lời nói sao lại có thể thiếu đến loại tình trạng này tới, hoặc là nàng mụ mụ sinh nàng thời điểm dây thanh chưa cho nàng sinh hảo?

Quan Nam Y thiếu đến hoảng: “Lão sư a, ngươi xa xôi vạn dặm đem ta mang lại đây hướng khách sạn khai phòng có thể hay không không tốt lắm a?”

Nàng “Sách” thanh, thân mình dựa nghiêng trên thang máy trên tường, nhìn Thời Thanh Vũ, “Này truyền ra đi ta phải như thế nào sống a?”

Thời Thanh Vũ mắt nhìn phía trước, sườn mặt lạnh nhạt ưu nhã.

Quan Nam Y: “Lại nói tiếp lão sư a, lần trước ngươi nói ngươi không có bạn trai, vậy ngươi có hay không bạn gái a? Ngươi này nếu là yêu đương nói, ta lại tới cùng ngươi khai phòng, ta có phải hay không đã bị tiểu tam a?”

Thời Thanh Vũ chỉ là nhìn thang máy không ngừng đi lên trên con số, đối với học sinh vấn đề, nàng giống nhau lựa chọn không đáng trả lời.

[BHTT] [QT] Đừng Cùng Mối Tình Đầu Liều Mạng - Kivey Đồ SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ