JN 1 - Canteen

219 8 0
                                    

JN 1 ~ Canteen

Nadine POV ~

Para na kaming artista neto eh ang dami kasing nakatingin yung iba ang lagkit ng tingin na kulang nalang kainin ako ng buhay at yung iba naman normal lang. Eh kase naman eh hawak hawak ni James yung kamay ko! Sinasabihan ko na siyang bitawan na niya yung kamay ko pero sadyang tahimik lang siyang naglalakad papuntang canteen pero Parang walang naririnig. Hinayaan ko na lang Ginusto niya tuh eh.

Nang makarating na kami ng canteen kinuhaan niya ako ng upuan at pinaupo. Gentleman lang din pala!

"Anong gusto mong kainin?" Tanong niya habang ngumingiti.

"Sasamahan lang kita. di ako kakain" Walang gana kung sagot. Pero ang totoo niyan gutom na gutom na talaga ako. Pero sadyang napakatigas talaga ng ulo ko parang bato!

"Okay fine" Shemay! Hindi man lang ako pinilit :3 Napaka ng lalaking tuh --"

Nagpalinga linga ako sa paligid ng may nahagip nang mata ko.

O_O - Ako

Para akong binagsakan ng LANGIT AT BITUIN! Ang sakeetttttt

Nakita ko lang naman kase si JOSEPH MARCO na may kasamang babae at nagsusubuan pa talaga sila ng pagkain! Di ko kilala yung babae pero may kagandahan naman makinis ang balat at ang tangkad pa :3 Kung nakakamatay lang ang selos malamang kanina pa ako nilibing T-T

Biglang napatingin si joseph sa direksyon ko siguro napansin niya na nakatingin ako sa kanila At nagiwas naman ako ng tingin Nakakahiya kaya! Baka sabihin niya iniistalk ko siya pero totoo naman eh iniistalk ko talaga siya Hihi :3

Bigla bigla ko na lang kinuha yung iced tea ni james at sinipsip ng diretso! Selos na selos na talaga ako kaynes!

"Nainuman ko na yan" NapaWHATTT?! nalang ako! Nainuman niya pala so. INDIRECT KISS?! Naniniwala pa naman ako sa ganun! Di pwede!!! Yung first kiss ko!!

"DI KA MAN LANG NAGSABI NA NAINUMAN MO NA PALA!! OHNO! Yung first ko" Mangiyak ngiyak kung saad.

Napakawalang hiya! Iniingat ingatan ko pa naman yung FIRST KISS ko tapos yung panget pa tuh yung makakuha. I know indirect kiss lang yun pero parang kiss narin yun para sakin! Nakakaines!!!!

"Atleast yung CRUSH mo yung nakakuha ng first kiss mo" Sabay kindat sakin.

"EWAN KO SAYO! DIYAN KA NA NGA!!!"

Akmang tatayo na sana ako pero nahagip na naman ng mata ko si joseph at yung babae niya nagsusubuan pa rin sila ng pagkain! Nakakainis nilalandi nang babaeng yun yung J ko! Padabog akong umupo ulit nawalan ako ng ganang tumayo dahil siguro sa selos!

"Akala ko ba aalis kana?"

At talagang papaalisin na talaga ako ng panget natuh! Pasalamat siya nandto si J!

"Subuan moko" Utos ko kay james.tutal sinama niya naman ako rito kaya uutusan ko na din man lang siya. Gutom na gutom nako eh at ayokong gumalaw kaya uutusan ko na lang siya.

Kumuha naman siya ng pagkain at sinubuan ako. napatingin ako kay joseph at laking gulat ko ng nagtama ang mata namin so it means nakatingin siya sa direksyon namin! OMG!!!! Di kaya nagselos siya? Dahil sinususubuan ako ni james ng pagkain? OMG talaga! Kinikilig ako gusto ko nang magwala sa kilig eh kaso nandito nga pala kami sa canteen. tsk

"Buksan mo ang  bibig mo"

Nakabalik ako sa katinuan ng magsalita si james. Oo nga pala nagpapasubo pala ako eh kase naman kinikilig ako kaya nawala ako sa katinuan. Sareey!

"Ah busog nako. Tara na balik na tayo sa room" Nakangiti kong saad. Nagtataka siguro si james kung bakit nakangiti ako eh kase naman kanina napakasunget ko at ngayon ngingiti ngiti ako Baliw lang? kinikilig lang talaga ako

Tumayo nako at nagsimula ng naglakad pero laking gulat ko ng hawakan ulit ni james yung kamay ko. nakakarami na tuh ah! Baka makita kami ni J na magkaholdinghands tapos tapos  magseselos siya OMG tologo!

"Stop holding my hands. Baka mahawa pa ako ng germs na nasa kamay nuh"

Hindi naman sa ayaw kong hinahawakan yung kamay ko. Pero diba magboboyfriend girlfriend lang ang naghoholding hands? Ang awkward kaya --"

"Wala akong germs kaya pwede na kitang hawakan" At hinawakan na naman niya yung kamay ko. Nakakairita tung lalaking tuh --" Wala nakong magawa kundi ang hayaan siya wala din naman akong magagawa ang kulit niya eh!

At naglakad na kami ng nakaholding hands papunta sa room.

---

Short update :) Sorry sa typo :)

Vote and comment !

-Lex

J LOVE N (JaDine Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon