JN2 Loveletter

206 12 2
                                    

JN Loveletter ~

"Oy girlfriends! Is it true? Na nilalandi mo "daw" si James reid? OMO! Lumalandi kana girl pacheck-up kana!"

Muntik ko nang mailuwa yung kinakain ko. Pinagsasabi ng babaeng tuh.

"FYI! I'm not flirting with him atsaka Baka nakakalimutan mo na iisa lang ang nilalandi ko at si J lang yun nuh!"

"Okay. Okay. So di nga totoo yung rumors anw paano nga ba kayo naging close ni james mylove?"

"Ng dahil sa pesteng JLOVEN nayun tsk." Ba't ba kase ang hilig ko magsulat sa blackboard? Yan tuloy lagi na lang akong kinukulit ng mga kaklase ko. Nakakairita na masyado

"JLOVEN? Ano naman yun?" Nagtatakang tanong niya.

"Ang sabi ko SLOW ka! Alam mo yun SLOW as in mabagal ang utak! Tss"

Ayokong magexplain kaya tatarayan ko na lang siya tutal sanay naman siya sa pagtataray ko.

"May dalaw kaba girlfriend? Ang sungit sungit mo sabagay sanay naman ako sa pagsusungit mo eh" Nagpout pa yung loko nakakadiri.

Kumain nalang ako. Nakakasawa ng magsalita --"

"Hi N!"

I rolled my eyes. Mangungulit na naman tuh! Forsure.

"Hi james mylove ay este my friend Hihi" Sabay peace ni shy. Ay peshte lande alert! Kinindatan lang siya ni James at bigla bigla nalang umupo sa tabi ko. FEELING CLOSE!

"O? Anong namang ginagawa mo dito?!" Pagtataray ko sa kanya.

"Mali bang umupo sa tabi ng admirer ko?" Ay lengye. Admirer? Ako? In his dream Napakassuming dibuh? Kung may award lang siguro ng ASSUMING siguro ang daming nahakot niyang award eh nuh?

"Pinagsasabi mo?!" This time tinaasan ko na siya ng kilay.

"Wala. sabi ko paupo"

"Ah sure. Dito kana sa tabi ko james mylove" Napataas na talaga ang kilay ko.

"Lumalandi ka din girl. Pacheck-up kana!" sarkastiko kung sabi.

Natawa naman si shy.

"Eto naman selos agad. Osha una nako girl babye! Wag masyadong PDA ah. Maraming tao o. Hahaha"

This time tumaas na talaga ng bongang bonnga ang kilay ko. Babatuhin ko na sana ng kung anong mang bagay ng nasa kamay ko pero bigla na lang tumakbo ang loko. Daldal eh!

"Ang cute magalit ng admirer ko" Napatigil naman ako. nandito pala sa tabi ko ang NAPAKASSUMERONG tao na nakilala ko.

"Cute mo mukha mo!"

Iniwann ko na siya dun eh kasi naman kung magiistay pako dun forsure matatarayan ko lang siya.

Nagtungo ako sa locker ko. May nakalimutan kasi akong kunin

Pagkabukas ko ng locker ko may kung anong nahulog na envelope nagtaka naman ako  kung ano ba yun pinulot ko nalang yung envelope at tinignan.

To. Nadine

From : Secretadmirer

Yan ang nakasulat sa labas ng envelope. Empyernes ang bango ng envelope at teka? Secret admirer? HANUDAW? Pinapanalangin ko na sana kay J nanggaling ang Love letter natuh. Hihi :3

Binuksan ko yung envelope at binasa yung letter sa loob.

Dear Nadine,

I really like you. Nadz

Soon you'll be mine I'll promise

From your dearest, Secret admirer

--

Yan lang ang nakasulat. pero lakas makakilig! Sana talaga si J ang nagpadala neto! Soon you'll be mine daw? Jusko kahit hindi na soon NOW na J! Go na go ako Haha.

"Anong ngingiti ngiti mo?" Bungad agad ni yassi (one of my besfriend) pagkaupo ko pa lang. Eh sa kinikilig ako *u*

"Wala" Nakangiti kong saad. Ano ba tuh di maalis yung ngiti sa labi ko. Para nakong baliw neto

"Wala pero nakangiti. Pacheck-up kana girl!" Natawa nalang ako. Magkasing utak talaga sila ni shy

Dumating na yung math teacher namin.

Lesson

Lesson

Lesson

Lesson

*ringgggg*

Sawakas natapos nadin. Kanina pa ako nabobored kesyo ayoko talaga sa math! Promise!

Inayos ko na yung mga gamit ko

Uwian na kase. YES!

"Sabay na tayong umuwi" Napatingin naman ako sa nagsasalita at guess what? Si mr.assumero na naman!

"I think we should go now mga girls kase may kasama namang umuwi si nadz eh. Diba nadz? Hihi" Ngingiti ngiting sabi ni shy. Kahit kelan!

"Oo nga. Sige na bye nadz" Sabi ni yassi.

Hindi pa ako nakakapagsalita tumakbo na agad yung mga loko.

"Lets go?"

"Lets go lets go ka diyan. Hindi kaba makauwi ng magisa mo? May pupuntahan pako mauna kana"

"Samahan na lang kita"

"Ba't ba ang kulit mo huh?!" Tumaas na yung boses ko. Ang kulit kase hindi niya ba magets na ayaw ko lang talagang makasama siya? Tsk.

"Okay"

At umalis na siya. Hay salamat!

---

VOTE AND COMMENT :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 02, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

J LOVE N (JaDine Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon