_
''Tự hỏi bản thân rằng, liệu em có cảm thấy như anh lúc này?''
Ngày hôm đấy. Jieun và Yoongi đã hôn nhau. Vừa mới dứt ra jieun đã rất hốt hoảng khi nhìn thấy quản lý - anh Hanteo đứng trước cửa. Yoongi có thể nhìn thấy sự sợ hãi từ đôi mắt tròn tròn đẫm nước của em.Mối quan hệ này đã sai từ khi bắt đầu em nhỉ?
Jieun cứ bảo anh về đi, sẽ liên lạc sau.
Jieun cứ bảo anh hãy yên tâm
Jieun cứ bảo anh không sao cảNhưng anh biết 'có sao', nhưng anh biết em đã rất sợ. Xin lỗi vì chẳng thể bảo vệ được em. Xin lỗi vì chúng ta chẳng cùng hướng.
Từ ngày đó, Jieun không liên lạc với anh nữa. Anh cũng chẳng đủ can đảm để hỏi em một câu. Có phải rằng mối quan hệ đã kết thúc trong vô hình không? Nhưng đã bắt đầu đâu mà kết thúc nhỉ?
Anh biết đôi ta vẫn còn yêu nhau mà
cớ sao lại không nói chuyện với nhau nữa?
Anh muốn gửi cho em một tin nhắn, chỉ một tin nhắn thôi cũng được. Nhưng chợt nhận ra dạo này em không online nhiều nữa, em cũng rất bận lịch trình nữa. Nhưng chắc chắn vẫn dành ra một chút thời gian cho âm nhạc phải không? Jieun rất yêu âm nhạc mà.Vậy nên anh sẽ gửi gắm đến em bài hát này, mong em hãy cảm nhận nó.
Định mệnh đã an bài hả em?
Lần trước đi ăn chúng ta đã gặp Heize noona, em còn ''giả vờ'' thân thiết để người đấy có thể giữ bí mật giúp chúng ta. Giọng của Heize noona lại rất hợp với bài hát này. Mọi thứ đều diễn ra như quy luật của nó vậy.
.
.
Heize đã xem qua lời bài hát của Suga và nói rằng nó thật buồn. Cô ấy đã giúp Suga sửa vài chỗ cho phù hợp với nội tâm của nữ chính trong câu chuyện này.
Với tài năng cảm thụ âm nhạc của Suga và Giriboy đã phối lên một bản nhạc sâu lắng, trầm bổng... bất cứ thứ gì đó khiến người nghe phải thốt lên hay, rất hay .
Sau khi xem lại bài hát, Suga đã xém khóc trong đêm, cũng may là lúc đó anh chỉ đang ở một mình. Bằng cách nào mà Heize có thể sửa lại lời một cách trau chuốt như vậy? Những khúc mắc Yoongi vướng phải đều được quyết một hướng khác. Chính là nội tâm của nhân vật nữ trong câu chuyện của anh. Có phải Jieun cũng thực sự suy nghĩ như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
「Forever We Young」
Fanfiction''Có phải vì tuổi của hai bạn là 28 và 28 + 28 = 56 . Nên mới phát hành vào ngày 6/5 đúng không?'' ừm...hơi buồn cười ㅋㅋㅋ nhưng thật sự là như vậy, mình rất thích chơi đùa với những con số. #200605 ©Chiusky