Màn đêm đang dần buông xuống, phủ lên toàn bộ khu rừng một màu đen chết chóc. Thời gian vẫn cứ chầm chậm trôi, đã đến giờ của trận chiến giữa sống và chết !
- Song Tử, em sợ...
Xử Nữ hướng ánh mắt lo lắng về phía khu rừng tối tăm. Song Tử nhìn Xử Nữ, khuôn mặt đau đớn và tuyệt vọng giống như vài tháng trước, cái đêm mà cô mua rượu về uống vì thất tình. Chết tiệt thật, anh đã tự hứa với lòng mình sẽ không phải thấy bộ dạng như vậy của cô thêm một lần nào nữa...
- Xử Nữ à, hãy tin anh, chúng ta sẽ sống sót, được không ?
Cô rất muốn tin anh, nhưng...hoàn cảnh không cho phép !
Cơn mệt khỏi khiến Cự giải rơi vào trạng thái mơ hồ, lúc mê lúc tỉnh. Trong bóng đêm, cô nghe thấy tiếng bước chân, rất nhiều, rất đông đang tiến về phía mình. Cô muốn gọi tên Ma Kết lần cuối, nhưng cảm giác như có một thế lực vô hình nào đấy chèn ép, khiến cổ họng cô ứ nghẹn lại, nói không nên lời, nước mắt mặn chát lặng lẽ rơi xuống đôi môi mềm mại...
- Bọn chúng...đang đến...- Song Ngư nói, cô không dám ngước mặt lên nhìn
Nhìn bàn tay đang run rẩy của Song Ngư, Sư Tử rất xót xa, giá như anh chết để Song Ngư được sống thì anh cũng cam lòng...
Kim Ngưu trong giây phút phải đối diện với tử thần cô bỗng cảm thấy người mình nhẹ tênh và chẳng sợ gì nữa. Cùng lắm cũng chỉ là chết thôi mà, chết rồi là hết,là được giải thoát, là không phải sợ nữa, không phải đau nữa...Hơn hết, cô được chết cùng người mình yêu, cùng những người thân mà cô vô cùng yêu thương...Trong một phút giây nào đó, cô đã buông xuôi, mặc cho số phận đến đâu thì đến...
Thiên Bình lại khác, cô bỗng cảm thấy hối hận kì lạ. Chắc là vì cô không thể lường trước được việc này. Cô thấy hối hận vì trong thời gian qua bản thân đã gây ra nhiều tổn thương cho Bảo Bình, cô đâu biết rằng cô sẽ chẳng còn cơ hội để bù đắp cho những lỗi lầm ấy nữa ?
Còn Nhân Mã, cô cảm thấy mình đã tước đi mạng sống của chính mình và cả những người khác, cô thấy mình chết thật đáng. Chỉ vì sự chủ quan ngu ngốc của cô mà những người cô yêu thương phải chết. Thiên Yết dường như cũng hiểu được cảm giác của cô, anh biết dù có nói gì đi chăng nữa cô cũng không thể thoát khỏi cảm giác tội lỗi ấy
...........................................
Phía xa, thấp thoáng trong màn đêm, Bạch Dương thấy bọn người áo đen tay cầm đuốc, mang theo 2 bình gì đó rất to đi đến chỗ họ
- Bảo Bình, anh có muốn nói điều gì cuối cùng không ?
Thiên Bình cất giọng
Bảo Bình im lặng suy nghĩ, chợt anh nhớ đến cái phòng thí nghiệm mà anh đã gắn bó suốt bốn năm qua, và cả dự án chế tạo một loại hóa chất mới vẫn còn đang dang dở. Đam mê là bất tận, anh có thể bỏ cả ăn cả ngủ để có thể làm những việc mình thích, vậy mà bây giờ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Instargram 12 cs] Hotteen
FanficTruyện nói về 12 chòm sao khi là những người nổi tiếng, là một nhóm người trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết. Câu chuyện xoay quanh chuyện tình cảm đời thường, tình yêu, tình bạn ... Mời các bạn đón đọc ( Có tục, lưu ý trước khi đọc ) Nguồn ảnh: pinte...