Edit+Beta: Tiểu Sắc Sắc Hủ Nữ
Sau lại hai người bọn họ cơ hồ không có tiếp xúc gì.
Thẳng đến lần đó.
Một lần yến hội, làm người Lý gia, Lý Nghiêm cũng tham dự. Mà ca ca hắn Lý Khanh Lê còn ở nước Pháp xử lý sản nghiệp gia tộc, cho nên trong yến hội Lý Nghiêm không thể không xã giao một chút.
Kỳ thật từ lần đầu tiên gặp mặt Tư Hàn trong lòng Lý Nghiêm đã phát ngứa.
Người như vậy đè ở dưới thân thao, làm hắn mở lớn chân lắc mông lãng kêu, khẳng định sướng da đầu tê dại.
Nhưng Lý Nghiêm sẽ không biểu hiện thực rõ ràng.
Sau lại, Lý Nghiêm phát hiện trong yến hội, trên gương mặt lạnh lùng của Tư Hàn có chút phiếm hồng, thần sắc hơi mất tự nhiên vội vàng rời đi, Lý Nghiêm liền để lại tâm nhãn.
Bên cạnh còn có mấy song nhi và nữ nhân đang quấn lấy hắn, chẳng sợ biết hắn cùng Thịnh Trạch ở bên nhau, loại người này luôn luôn không ít. Lý Nghiêm lễ phép nói câu xin lỗi không tiếp được, hướng về nơi Tư Hàn rời đi.
Vào toilet, Lý Nghiêm lập tức nghe được một tiếng rên rỉ như có như không.
Lý Nghiêm giả vờ rửa tay, quả nhiên, chẳng bao lâu nghe được một trận tiếng giày cao gót tháp tháp, một nữ nhân đi đến. Bình thường song nhi và nam nhân dùng một toilet, mà lúc này nữ nhân tiến vào hiển nhiên không bình thường.
Lý Nghiêm nhận ra, đây là đại tiểu thư Tôn gia, thanh danh không tốt, trách không được có thể làm loại sự tình này.
Nữ nhân nhàn nhạt liếc Lý Nghiêm một cái, giống như căn bản không để vào mắt chuẩn bị lướt qua, Lý Nghiêm chắn trước người nàng.
Lý Nghiêm ngoài cười nhưng trong không cười: “Tôn tiểu thư, loại việc nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của này, ngươi làm, chẳng lẽ không sợ Thịnh, Lý, còn có Tư gia trả thù sao?”
Nữ nhân không nghĩ tới Lý Nghiêm sẽ ngăn lại.
Bất quá chỉ là một đứa con riêng của Lý gia, tuy rằng hiện giờ trộn lẫn không rõ cùng tiểu thiếu gia Thịnh gia, loại thân phận như hắn chẳng phải tốt nhất nên làm bộ cái gì đều không nhìn đến sao?
“Như thế nào, Lý thiếu gia muốn chia một ly canh? Nếu Thịnh tiểu thiếu gia biết……”
“Vậy không cần Tôn tiểu thư nhọc lòng, ta không có đạo lý nhìn bạn của người yêu bị hãm hại Nếu Tôn tiểu thư khăng khăng không nghe, vậy cứ làm việc ngươi muốn, chẳng qua xin khuyên một câu.” Lý Nghiêm nhẹ giọng thì thầm bên tai nàng: “Cho dù ngươi có thai con của Tư gia, Tư gia cũng chưa chắc để ngươi vào cửa, nói không chừng việc một xác hai mạng đều có thể làm được. Tôn gia so sánh với Tư gia hèn mọn bao nhiêu, ngươi hẳn là biết, bay lên cành cao biến phượng hoàng, ngươi nghĩ có chút thiên chân.”
Sau lại đại tiểu thư Tôn gia chỉ đành không cam lòng trừng mắt nhìn cửa WC một cái liền đi ra ngoài.
Nghe âm thanh giày cao gót càng ngày càng xa, Lý Nghiêm liếm liếm môi, cười một tiếng, khóa lại cửa toilet bên ngoài, không nhanh không chậm vén tay áo tây trang lên, đi đến trước một phòng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng công np cao h ) Tổng tiến công chính là muốn tra
No FicciónTác giả: Không Cần Gọi Tôi Văn án Lý Nghiêm là kẻ tái phạm ngoại tình, hắn tựa hồ có một loại bệnh, hắn thích thao đủ loại nam nhân, mặc kệ là anh em tốt của người yêu, vẫn là minh tinh hạng nhất, chủ tịch xí ngh...