Shasha pov
Pagkatapos kong gumawa ng account ay nag join ka agad ako sa rpw group...tas sinagutan yong mga tanong nila...like what is the meaning of the rpw?
Ang sinagot ko naman ay Role player world...bahala na kung mali man ang sagot ko...nakakatamad kasing sumagot...At pagkatapos kung sumagot don ay pumunta ka agad ako sa profile ko...at nag upload kaagad ng pictures...tas ang ginamit kong picture ay yong lalaking gwapo..kinikilig nga akong tignan yon eh...ang gwapo kasi...makalaglag panty...ayyy ang landi ko na
D nga ako nagkakamali...kasi mga ilang minuto ay may nag aadd na sakin tsaka..puro lang babae yong nag aadd sakin...grabe ang dami nang nag aadd...ganito pala ang pakiramdam pag ang daming nag aadd saiyo...ang saya saya..
Inaccept ko naman iyon kaagad...i cant wait...na may mag chachat sakin...omg kating kati na ako dito...maya maya ay may nag chat na nga sakin...woahhh ang saya...
"Chat"
Tiffany:hiOmg ang dami nga talagang mag chachat pag lalaki yong ginamit mo...ang saya
Uhmmm hello...ako yan
Tiffany:how's your day po?
Ok lang naman...ikaw?
Tiffany:ok lang din po
San ka nga pala nakatira?
Omg guyss nakakakilig...hahah joke lang...kingina pano ako kikiligin kung pareho lang naman kami dinuduguan...
Tiffany:Negros po...ikaw?
Cebu...btw wag mo kong i po...parang ang tanda ko na niyan eh...
Tiffany:hahaha cge...ano pala itatawag ko sayo?
Call me zedraik...btw tiffany...ilang taon kana?
Ganda ng pangalan ko diba?katulad ko maganda...wag na kayong umangal...kundi kukutusan ko kayo..
Tiffany:16 lang ako...ikaw zedraik?
Woahh ang bata pa...cguro maganda to...
Ang bata mo pa pala....17 na ako...
Tiffany:heheh d na naman ako bata zedraik...ano ka ba dalaga na ako...tsaka d naman magkalayo yong age natin eh...
Luhh napano to...dalaga na daw siya oh...nakakatawa talaga tong batang to...
Hahaha oo na dalaga kana...yeah d nga magkalayo...
Tiffany:sabi ko sayo eh...bye na muna po...kakain lang ako...kumain ka na din zedraik...mamaya na po ulit
Cge bye...ingat ka...kakain na din ako...
Anong kakain na din ako...eh kakatapos ko lang kanina eh...tsaka ang dami na kaya ng pagkain dito sa tiyan ko...napagpasyahan ko na lang na mag out muna...pupuntahan ko na lang muna c mama...
BTW ako nga pala c shasha kate monte...isang simpleng babae lang ako...mahirap lang din kami...pero d as in mahirap na mahirap ah...may kaya din naman kami...kahit papano...well sabi ni mama maganda daw ako...c mama lang ang nagsabi niyan...
Alangan namang sabihan niya ako ng panget eh anak niya ako...maganda naman talaga ako...d lang nila nakikita...d kasi ako lumalabas ng bahay eh...parati na lang ako dito sa silid ko...tsaka mabait naman din ako...yan lang muna ang masasabi ko sa sarili ko...
YOU ARE READING
RPW..(PRETENDING THAT I AM A BOY)
ContoIm just a ordinary girl pretending that i am a boy...yes I know that it was wrong...pretending like a boy...gusto KO lang naman maranasan na makipag relasyon sa isang babae...gusto ko lang malaman kong anong feeling ng ganun...to tell you honestly...