3

3

Sulyap

Natapos ang training at wala namang espesyal. Liban na lang na si Vamono nga ang nag train sa amin. Strikto at professional. Yan ang masasabi ko habang nakikinig sa kanyang mga sinasabi at mga pangangaral kapag nagkakamali si May. Si May lang ang kadalasang pinapagalitan, dahil liban sa marami itong misspelled words ay mali mali ang mga salita. Siguro ay may problema sya sa pandinig. Yan ay hindi ko alam.

He have his natural perpetual scowl, deep mysterious brown eyes that glints with amusement and impatience. His long and well-toned nose looks so perfect with his face, his luscious natural red lips that attracts desirable women and his noticeable jaw that exceeds power and might.

And it was also not hard to notice how he perfectly fits, even though that he is only a second year college student he have this aura with him like he's someone who's higher than us. Though, he's older than us, but aside from that, he has way, way and more mature aura than the other college students.

"Ms. Madrigal. The whole school knows about your score from the test. They are boasting and they are uncontrollable. Even though you have got the lowest score among the three of you. They are now thinking that Ms. Magayon is way lower than yours. Knowing the fact that she was actually the highest. Now, if you continue on doing this stupidity, I suggest that you must drop from the event."

Napakagat ako nang labi habang nakasulyap sa masamang titig ni May sa akin. She's looking at me sharply and I know that her ego was bruised because of what the quiz bee trainer. Well, Vamono helps us understand the sentence and helps us pronounce and spell the hard words while Mrs. Tingco helps us in memorizing and analyzing the questions. The both of them are the trainers na tumutulong sa aming tatlo.

Pinatawag kaming tatlo dahil na rin siguro sa lack namin lalo na ang cooperation at participation. I don't want to point my forefinger to May but I also need to be a realist. We are having a hard time completing the steps sa training namin because of her actions.

"Alam mo Vamono, you can always help me in any... ways..." her sensual voice made Anthony and my head snapped at her. I almost crunched my face when I saw her sitting on her table. She was wearing a sweetheart neckline pink top paired with a fit pencil cut skirt na kinulang sa tela. She's wearing a black ankle bootie. Nakapandekwatro ito nang pambabae saka maarteng pinaglalaruan ang buhok. Sinadya pa nitong ipakita ang cleavage making my face contorted in cringe.

Bagay naman sa kanya ang pagiging malandi, with her luscious lips, seductive eyes and lustful body. Hindi maipagkakaila na maring gustong maikama sya. Kilala sya bilang ganun. Kaya lang pinipili daw nito ang mga lalaking mayayaman dahil panigurado dawng daks. Yun ang isa sa mga nakaka turn off sa kanya. Imbes kasi na irespeto sya ay mas nahuhumalingan ata nya ang pangbabastos.

Nagkatinginan kami ni Anthony. Kita ko rin sa likod nang kanyang blankong mukha ang diri at disgusto. Tumaas ang kilay ko saka ko sya inusalan nang salita.

"Bakit? Parang hindi mo natikman yan ah?" Piping pagsaad ko. Napahagikhik ako nang mahina nang makita ang pag bilog nang kanyang mga mata at pagtikhim, ngumisi ako. Anthony came from a wealthy family here in Bohol. Gwapo at maganda ang pangangatawan kaya namam hindi na kataka taka na pumayag si May na makipag ganunan sa kanya.

"Nah, I'd rather ejaculate myself than being with you." Pinigilan ko ang matinding gulat lalo na nang marinig ang bulgar na saad na yun ni Vamono.

Mays' sentence were not that dirty, it depends to the person who's hearing it. Kung madumi ang utak ay takagang magiging iba pero kung inosente ay baka isipin na baka nagpapatulong lang talaga. But, people who have mature and advance mindset can always understand and identify to what does she mean. She was initiating at hindi ko mapigilang hindi humanga dahil sa fighting spirit nito.