*WARNING: IHANDA ANG SARILI SA MAHABA-HABANG PAGBABASA.BAWAL HUMINTO,BAWAL MAKIPAG-USAP SA THREAD AT BAWAL ANG ANUMANG BASH. HINDI USO SA INYONG LINGKOD ANG FORMAT AT NUMBER OF WORDS.MAGHANDA NG TISSUE,BAWAL ANG SINISIPON.
Iyon lang at dali-dali ko nang ni-log out ang account ko. inis na inis ako sa bwisit na lalaki.Me magbabasa at magco-comment na nga lang, basher pa!
Bahala na rin si Spam Block at ang Thread ...Wala na akong gana.Si Prinsesang Heartbreaker,ayun,napagpasyahan ko nang ibaon sa hukay ni Apo Jukay.
Deleted? No.Sayang ang Effort.Bahala nang ugatan at tubuan ng kabute ang baby ko....
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lumipas ang isang buwan at nagtuloy pa rin ako sa pagpapanggap na nag-eexist ako sa mundo ni Watty.Same old routine- follow,PM, MB, pagbabasa at pamamahagi ng Vomments sa mga akda ng mga writers na di ko kaanu-ano.
Itatanong nyo siguro kung yung mga yun lang ba ang alam kong gawin sa WATTY at kung nag-eenjoy ba ako sa ganun,ang maisasagot ko:
Isang malaking OO! Sapat-sapat na. Satisfied na rin na walang halong pilit...
Huwag niyo na ring pangahasang itanong kung bakit dahil sayang ang effort.Galit talaga ako sa effort eh.Di ba halata?! Sasabihin ko na lang...
It was because of this Crazy Little Hang-out Thing Called:
Sa mga tinatamad magsulat at magbasang Pilipino diyan,samahan niyo akong magkape at usap tayo dito xxxxxxPart 57.
Kung may napansin ka doon sa number na nasa dulo,last month na sumali ako, it was just 45.Just do the Math at malalaman niyo kung gaano na kalayo ang nilipad ng tropang Saltik at Tamad (Magbasa at Magsulat) sa loob lang ng di aabot ng isang buwan.
Spell A-C-T-I-V-E. Present kami lahat dyan! Ke me pasok sa school o wala,hayun,basta nagkita-kita,or rather nagtipon-tipon sa tambayan,kagulo na.Lahat ng klase ng kabaliwan,lahat meron.
BINABASA MO ANG
UNPERFECT WATTY LOVE STORY (THREE SHOTS)
DiversosBakit ka nga ba nasa mundo ni Wattpad? You wanna write stories that could touch other people's heart? Gustong magpapansin? Just to create an outlet to pour out all your frustrations and hidden emotions ? Or as simple as to find the person whom you c...