[Narrative]
" Lau chỗ dưới gầm tivi á, chỗ đấy mới lắm bụi"
" Lau cả gầm giường nữa, muốn không bị mạng nhện bám vô thì phải lau"
" Lau sàn phải sạch vào, đi dặm chân dã man! À không hẳn dã man lắm nhưng cũng phải lau"
Yoongi thì ra sức chỉ bảo chỗ cần lau, à thật ra là lau hết..từ tầng 1 lên tầng 3
Mặc dù tầng 3 cũng không động đến nhưng Min Yoongi ta đây vẫn thích sai bảo phải lau đấy, thì làm sao nào?
Còn Taehyung thì còng lưng ra di di cây lau nhà, lâu lâu lại than mệt vãi cả đái, ngồi nghỉ thì Yoongi lại bộp phát vô lưng, giục lau tiếp.
Cậu chả khác gì là osin cả..
" Êy cơ mà đi dặm chân có tí, cậu lâu lâu mới lau nhà một lần vậy?"
" Ờm..đầu tháng, giữa tháng, cuối tháng mới lau một lần...3 lần 1 tháng á trời"
" Cũng sạch ghê ta! Nhưng phải cách 3 ngày lau 1 lần, hiểu chưa?"
" Khồng! Nhà em có phải bé đâu mà lau lắm, mỗi lần lau mệt vãi ra, 3 lần 1 tháng là quá đủ rồi"
Ừm thì nhà cũng to, lau cũng mệt lắm chứ đùa..
Một lúc sau thì Taehyung cũng đã xong, cái áo đã nhễ nhại mồ hôi rồi.
Cậu thản nhiên cởi bỏ cái áo ra, rồi mở tủ quần áo tìm bộ đồ nào dễ chịu chút đi vào nhà tắm, xả nước cho dịu người
Yoongi xoay sang đúng lúc Taehyung lộ tấm lưng trần, thoáng chút đã thấy khuôn mặt anh dần ửng hồng lên
Fvckk!!! Quyến rũ con tim tôii huhuuu! Kim Taehyung chết bầm kiaaaa!!
Cố gắng chỉnh lại cảm xúc của mình, anh hít hơi thật sâu, rồi thở đều, xem tivi tiếp.
Phại có liêm sỉ, hiểu chưa bộ não ngu ngốc?
Ờ thì..liêm sỉ sẽ bay màu trong 10 phút nữa..
Tèn ten!
Taehyung đi ra khỏi phòng tắm cùng với thân người có hơi ẩm chút, chắc chưa lau khô hết người mà đã mặc quần áo vào rồi.
Vài giọt nước còn đọng lại trên tóc, chảy từ từ xuống cổ rồi thấm lên cổ áo.
Yoongi thật muốn nổ tung bộ não không có từ ngữ "liêm sỉ" này quá!
Nhìn cơ thể thật muốn mlem mlem..
" Èo, anh nhìn lộ liễu quá đấy" Taehyung lấy khăn lau lau tóc, tủm tỉm cười khiến Yoongi xấu hổ chết đi được, quay mặt ra chỗ khác.
Cậu tự nhiên ngồi lên giường, cắm máy sấy ròi đưa cho anh
" Gì?"
" Sấy tóc cho em đi"
" Tự làm nhé. Có làm mới có ăn"
" Không làm em vẫn có ăn mà!! Anh sấy cho em điii"
" ..."
" Pleaseeeee"
" Ừ, ngồi yên"
Yoongi ngoài mặt thì cau có vậy thôi, chứ trong lòng nội tâm sung sướng, muốn gào thét ấy đó nhaaaaa
Bật công tắc máy sấy lên, anh vò vò tóc cậu, sấy cho khô.
Mái tóc vàng nâu mềm mượt ấy, sờ thật sướng tay kinh khủng.Taehyung ngồi im như một con cún, lâu lâu có đung đưa người một chút.
" Ngồi ngay thẳng đi"
" Chà, lâu lắm mới được anh sấy như vầy, trong lòng em rộn ràng lắm đấy chứ"
Thì anh cũng vui đâu kém gì đâu. Chỉ là người ta cũng phải biết giữ giá chút thôi
" Ừm, tôi cũng vậy"
Không gian im lặng bao trùm, chỉ có tiếng máy kêu vù vù và tiếng tivi hoà lẫn vào với nhau.
Căn bản không còn gì để nói với nhau nữa
" Sấy xong rồi, xích ra đi" Yoongi tắt công tắc, đặt máy lên trên kệ, rồi tự động ngồi xa cậu ra.
Taehyung liền kéo cổ tay anh lại, anh mất đà ngả về người cậu, tên lưu manh Kim hôn phớt nhẹ lên môi anh, như một luồng điện xẹt qua tâm can anh vậy.
Fvck, bờ môi Taehyung thật mềm, anh thật muốn hôn lâu nữa huhu!!Giữ giá, giữ giá! Min Yoongi ta đây phải biết giữ giáaaaa
" Ya, Taehyung chết bầm này!! Chán sống hả!"
" Anh cứ nghĩ chúng mình hôn nhau đó là xa lạ vậy á"
" Nhưng mà chúng ta đã chia tay rồi, hiểu chứ?"
" Không hiểu ạ"
" Con mẹ cậu Kim Taehyung!" Yoongi đập gối vào người cậu rồi đá cậu xuống dưới đất, anh chùm chăn kín mít lên người, mặt đỏ lên vì nụ hôn vừa rồi.
Huhu cậu cứ như vậy tôi lại phải mở cửa chào đón cậu ngay và luôn mất thôi Taehyung àaaa
___________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝙶| 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚖𝚢 𝚎𝚡 𝚊𝚐𝚊𝚒𝚗
Fanfiction[instagram] •18/06/2020• Chả là Taehyung muốn yêu lại người yêu cũ mang tên Yoongi :) Vài từ ngữ hơi tục, cân nhắcc Highest rank: #3 - vga #2 - taegi