[Narrative]
Yoongi gõ gõ cửa phòng cậu, chẳng động tĩnh gì, Taehyung cũng chẳng mở cửa.
Anh không định gõ thêm lần hai nữa mà tự vặn cửa mở ra.
Anh chẳng thể tin được Taehyung cậu ấy lại nằm gục lên bàn cùng với bao nhiêu lon bia nằm lăn lốc trên bàn, có vài lon thì lộp độp dưới đất.
" Taehyung à, thôi điii" Yoongi giựt lon bia vừa mới mở trên tay cậu, vứt bộp xuống đất, bia trong lon từ từ chảy xuống sàn.
Mùi bia sặc lên mũi anh, thật chẳng thích chút nào.Cậu xanh xao, trông ốm đi rất nhiều..
Taehyung ôm chầm lấy anh, cậu phả hơi bia vào mặt anh, nói không nên lời
" Yoongi à.. e..m thực sự nhớ anh"
" ..."
" Em nhớ anh, rất nhớ anh! Em nhớ mùi hương này quá! Chỉ là...em không có dũng khí để gặp anh. Vì em sợ, gặp anh, em sẽ khóc mất"
" ..."
" Đừng rời xa em được không? Em không thể chịu đựng cảnh người mình thương bỏ rơi mìn một lần nữa. Em đã mất chị rồi, đừng để em mất anh thêm lần nữa chứ.."
" Chị cậu?" Yoongi không biết chuyện giữa cậu và chị cậu, đã xảy ra chuyện gì vậy?
" Hồi em 6 tuổi, em với chị..em đang chơi ở công viên. Thì lúc đó, chị em đi qua đường để mua đồ ăn vặt, em lại hung hăng đi trước."
" ..."
" Lúc đó em bị rơi chiếc dép lê thì em đang xỏ chân thì xe tải lao đến, mà thằng cha đó có vẻ say xỉn ban sáng mà đi với tốc độ nhanh lắm, chị em liền đẩy em ra. Còn đằng sau thì anh biết rồi đấy"
" ..."
" Em lúc đó thực sự rất sợ, sợ phát khóc! Thân thể chị em như bị xẻ đôi ra, không còn nhúc nhích được chút gì. Cấp cứu đến nhanh lắm nhưng cũng chẳng thể cứu được.."
" ..."
" Vậy nên, xin anh! Đừng bỏ em đi như vậy! Em không muốn cảnh tượng ấy lặp lại một lần nữa đâu!!"
" Tôi sẽ không bỏ cậu, chắc chắn và sau này vẫn sẽ mãi bên cậu. Được chứ?"
Yoongi ôm đáp trả lại cậu, anh siết chặt lấy bờ vai cậu, lâu lắm rồi..anh mới được thử cảm giác này một lần nữa
Cảm giác hạnh phúc!
Taehyung nhẹ nhàng môi chạm môi với anh, nụ hôn rải rác khiến Yoongi có chút rùng mình nhưng thực sự rất muốn nó.
Nụ hôn dài, khiến Yoongi suýt tắc thở mất thôi.
" Em yêu anh vãi lồn"
" Dùng từ mất dạy, nhưng anh cũng yêu em đéo chịu được!"
____________________________
Ủa sao viết nó kì cục z chài?
"love my ex again" đã được 2k lượt đọc và hơn 300 lượt bình chọn rồi!! cảm ơn tất cả mọi người đã cùng mình ủng hộ em nó và yêu thích bé con này ạ <33
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝙶| 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚖𝚢 𝚎𝚡 𝚊𝚐𝚊𝚒𝚗
Fanfiction[instagram] •18/06/2020• Chả là Taehyung muốn yêu lại người yêu cũ mang tên Yoongi :) Vài từ ngữ hơi tục, cân nhắcc Highest rank: #3 - vga #2 - taegi