CHAPTER 04💖

2 0 0
                                    

Rich PoV

"Gusto kong mawala sa paningin ko yang si Bella"-saad ko,

"Ano gusto mong gawin ko sakanya"-saad ng kausap ko,

"Patayin mo, feeling ko may gusto sya kay Harris"-saad ko

"Ano kaba!hiwalayan mo na yang si Harris"-saad niya,

"Di ako makikipag hiwalay sakanya hanggang di ko nakukuha ang gusto ko".
Diko naman talaga gusto yang si Harris ang kailangan ko lang sakanya ay kayamanan.

"Kaya ko naman ibigay sayo lahat hiwalayan mo na siya"-saad ni Drey,
Siya ang kausap ko at siya talaga ang gusto ko,matagal na nameng niloloko si Harris tsk wala syang kwenta ang boring niya di katulad ni Drey may pakinabang.

"Gagawin ko ang lahat ng gusto mo pero hiwalayan mo muna si Harris"-saad ni Drey

"Hmm.....hihiwalayan ko siya kapag napabagsak na ni Dad kumpanya nila hah akin lahat yaman niya"-saad ko.

"Ok i will do it my queen"-saad ni Drey,

"Maghintay ka lang Bella mawawala ka rin sa paningin pati ikaw Harris magsama kayo sa hukay"-saad ko habang hawak ang kutsilyo.

Isabella PoV

Nag paalam nako kay Avi at kay Emmeth,hay kaloka ang araw na toh first day palang nakaka stress na.

Pumasok nako sa apartment at pagbukas ko sa ilaw may biglang tumulak saken,

"Ahhhh"-sigaw ko habang naka hawak sa ulo ko,may dugo.

Diko mamukaan yung tumulak saken pero parang lalaki sya,agad syang tumakbo tska ako nawalan  ng Malay.

Nagising ako sa sinag ng araw at ang sakit parin ng katawan ko dahil malakas yung pag kakatulak saken hay makakapasok kaya ako neto.Pilit akong tumayo at lininis yung dugong tumulo kagabe at nilinis ko rin yung sugat ko sa ulo grabe ang sakit, sino ba kase yung lalakeng yon wala naman akong nakaaway hay kapagod.

Pumunta nako sa kusina tska kumuha ng makakain sa reft at buti maaga pa kaya di ako mala-late sa pasok.

Umakyat ako sa kwarto para magbihis at ayusin gamet ko tska nako lumabas sa apartment.

Karating ko sa school naka abang na si Avi, Emmeth, Harris at si Rich tsk bat kasama siya.

Habang papalapit ako sakanila bawat hakbang ko kumikirot sugat ko grabe ang lakas ng pagkakatulak saken.

"Hi sissy"-bate saken ni Avi

"Hi sissy,hi guys"-bate ko sakanila

"Hi Bella"-bate ni Emmeth

"Hello Bella"-wika ni Harris yieee kilig ako,

"You don't fit that uniform, yuckkk"-mataray na saad ni Rich

"No,she fit nicely that uniform"-wika ni Harris yieeee tumigil ka nga kinikilig ako eh

"Yeah Harris is right"-saad din ni Emmeth

Ningitian ko silang dalawa tska nagpasalamat sakanila,

"Let's go guys"-pag yaya ni Avi

Pumasok na kame sa school at todo kapit tong si Rich sa braso ni Harris hay ano kaya feeling non ng mayakap mo braso niya hay sana ol.

Nasa harap na kame ng pintuan ng classroom,
"Ladies first"-wika ni Harris

Ningitian ko naman si Harris at ningitian din ako ni Harris, papasok na sana ako ng biglang tinulak ako ng malakas ni Rich kaya napaupo ako sa sahig buti nasa classroom na lahat ng mga students.

I SURRENDERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon