Secret 2: First Meeting

96 4 0
                                    

|JUB'S POV|

Nagising ako dahil sa tunog ng maingay kong alarm clock.First day of class pa lang naman, bakit kailangan maaga pumasok!! Arghh!!! So wala na akong choice ginawa ko na ang aking daily routine..

*hilamos*

*toothbrush*

*shower*

*bihis*

*polbo(²x)*

*ngiti sa salamin*

Then ready to go...

@Terminal@

Sheemay!!Ano ba yan wala nang gasolina ang kotse ko tapos naiwan pa ako ng jeep,bat ba ang bagal ko.Arrggh!! Haayy naku!! Maglakad na lng ako...

Patawid na ako ng.....

BEEEEEPPPP!!!!!!

BEEEEEEEEEEPPPPPPPPPP!!!!!!!!!!

SCREETCH!!!! SCREETCH!!!!

"KYAHHH!!!!! Ano ba? Bumaba ka nga jan!! Ano ba!!" -Sabi ko..

"Ayaw mo bumaba ha.."-sa isip ko..

*tok* *tok* *tok* *tok* *tok*

-pinaghahampas ko ng heels ko ang salamin ng kotse nya..Tignan ntin kung d pa po sya bababa...

At bumaba sa langit este kotse ang malaanghel sa itsura na lililang...Gwapo nya sheet of a freaking paper..

Naputol ang pagnanasa ko sa kanya..Ayy pagnanasa talaga...Erase..Erase..

"Ano ba?? Paano kung nabasag tong salamin ng kotse ko mababayaran mo ba??"-Sya

Ayy..Sama ng ugali kala ko pa nman angel un pala demonyo..Tsk.Tsk..

sayang mukha pangit kc ng ugali..

Gantihan nga natin..

"So ako pa ang may kasalanan? Ei ikaw nga itong muntik makabangga eh.."-Sigaw ko..

Nagsisisgawan na kami dito sa daan,buti na lng at wala pa gaano dumadaan dito..tsk..tsk..

"Ei sino bang parang t@nga na naglalakad-lakad in the middle of the road!! Ako ba un? Dba ikaw?"-Sigaw nanaman ng Demonyong mukhang Angel sa harap ko..

"Bakit ba kasi ang bilis mo mag patakbo?!! HA!! At tsaka sorry lang nman ang hinihingi ko eh, di mo pa magawa..!!"-Sigaw ko pabaliksa kanya

"Ako mag so---?Ahh,,ano ba late na ako!! Bahala ka na sa buhay mo!!"-Sabi ni demonyong mukhang angel at umalis na..

"BASTOS!!HINDI MARUNONG MAG SORRY KALALAKING TAO!!Hindi ko makakalimutan yang mukha mo may araw ka din saakin."

|Cristan's POV|
@Loyal Academy@

"MR.HILARIO, you're late!!"-sabi ng matandang hukluban kong teacher.

"Sir may emergency lang po"- ako

"Okay,take your seat"-Sir

Hai naku dahil sa babae na yun nalate ako at napagalitan ng matanda kong adviser!! Hindi ko makakalimutan ang mukha nya,gagantihan ko sya!!

*RING*RIINNGG*

Hayy salamat at tapos na rin ang boring nming klase sa Mathematics break na rin...

"Oi! Bakit ka na late kanina?"-Sabi ng best friend kong si Renz..

"Wala may nakakainis kasi na babae na sa gitna ba ng daan naglalakad"-Inis na saad ko.

My Secret AdmirerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon