Đệ nhất quyển chương năm mươi chín lộng rõ chân tướng
"Cám ơn sư phó. 【】" Sở Dao nhận lấy đan dược hậu, liền không chút khách khí đưa Thanh Hư chân nhân đi.
Sở Dao nhất định phải lập tức bế quan, bởi vì nàng tình huống so Thanh Hư chân nhân thấy còn muốn nguy hiểm.
Nàng luyện khí 12 tầng cảnh giới vốn liền còn không có ổn định, tại Hồng Nguyệt cốc thời điểm lại bị ép đập vào ngưng mạch kỳ, trở về hậu còn không có tới kịp điều chỉnh, liền bị Phi Vũ chân nhân bắt được đánh một trận, hiện tại ly hỏng mất cũng không xa.
Sở Dao đem Hàn Thủy đàm động phủ phong bế về sau, bỏ lại Thanh Hư chân nhân na nhất đống chữa thương đan thu lại, quyết định về sau dùng ở ngoài sáng, sau đó lấy ra na không thể trông thấy nhân linh dịch uống vài ngụm.
"Hảo tại ta còn có này bảo bối linh dịch." Sở Dao thở dài khẩu khí, bắt đầu khoanh chân tu luyện.
Thời gian vội vàng mà quá, Sở Dao này nhất bế quan chính là nhất tháng thời gian.
Tại linh dịch trợ giúp hạ, Sở Dao cuối cùng là đem ngưng mạch kỳ cảnh giới củng cố hạ tới.
"Ta phải hay không là nên ly khai trong này, đi Huyền Thiền sơn mạch tìm kiếm chuyển khó trùng?" Sở Dao thu công hậu, bắt đầu nhận chân suy nghĩ này vấn đề.
Nàng thật sự không nguyện ý lưu tại Linh Hư phái, tái đấu với Phi Vũ chân nhân đi xuống, không, phải nên nói là, tái bị Phi Vũ chân nhân đấu đi xuống.
Nàng thời gian rất quý giá, mỗi phân mỗi giây đô phải dùng tới tu luyện biến cường mới hội, không có thời gian lãng phí tại này đó đáng chết nữ phụ trên người.
Sở Dao nguyên bản kế hoạch là muốn tu luyện đến trúc cơ kỳ, có nhất định thực lực về sau tái đi Huyền Thiền sơn mạch.
Tuy rằng hiện tại cự ly chính mình lý tưởng trung trúc cơ kỳ có điểm cự ly, nhưng là nàng hiện tại thực lực không so trúc cơ sai.
Sở Dao ngón tay nhất động, đỏ thẫm kiếm ý dâng lên, ngọn lửa hung mặt nanh ác dọa người, tùy thời liền muốn nhắm người mà cắn.
"Quyết định, xuất quan về sau liền nói với Thanh Hư chân nhân chính mình muốn đi du lịch, sau đó liền đi Huyền Thiền sơn mạch tìm kiếm chuyển khó trùng." Sở Dao bắt đầu bày ra cần chuẩn bị đông tây, tiền tại Hồng Nguyệt cốc giết mười mấy tu sĩ, thu hoạch khá nhiều linh phù, linh thạch, linh đan, pháp khí, còn có một vài tài liệu hòa công pháp đẳng.
Cho nên nàng hiện tại chỉ cần tái chế tác một vài cao cấp trận bàn liền được, đối, còn có na cái thiên tằm luân hồi pháp y, còn muốn thỉnh Thanh Hư chân nhân bang tự tự luyện chế, trên người không có cái bảo mệnh phòng ngự pháp y, thực là không có một điểm an toàn cảm.
Sở Dao đem chính mình cần đông tây đơn giản bày ra hậu, liền xuất quan.
Vừa xuất quan liền thu được Tô Đồng mềm mại truyền âm: "Sở Dao sư thư, ngươi cái gì thời điểm xuất quan nói cho ta một tiếng."
Sở Dao nghĩ đến Tô Đồng này cái nhiệt tình tiểu bằng hữu, trong lòng khói mù dần dần giải, liền cấp hắn hồi âm nói: "Ta đã xuất quan, ngươi hiện tại như thế nào, lần trước Tử Ngọc bọn hắn phạt ngươi bế quan, ngươi không sự đi. Sở Dao hồi âm mới phát ra không bao lâu, Tô Đồng liền nói: "Sở Dao sư thư, ta hiện tại lập tức tới tìm ngươi."
Không đến nhất nén nhang thời gian, Tô Đồng liền hùng hùng hổ hổ tới.
Sở Dao từ trên xuống dưới đánh giá hắn nhất mắt, không có cái gì thay đổi, vẫn là nhất phó tiểu manh chính thái mô dạng, lại là tu vi lại đề cao nhất tầng, xem ra Tử Ngọc các nàng cũng không có khó xử Tô Đồng.
"Sở Dao sư thư, " Tô Đồng nhất gặp Sở Dao, liền trừng lớn tròn tròn nhãn tình, nói: "Phát sinh đại sự."
Sở Dao nhất nghe này lời nói, tiểu tâm can nhất thời nhất trận loạn run, thậm chí bắt đầu hối hận xuất quan.
Nàng chính là mới an sinh không mấy thiên, lại ra cái gì đại sự?
Phi Vũ chân nhân các nàng chẳng lẽ không cần tu luyện sao? Cả ngày nghĩ này đó âm mưu quỷ kế để đối phó chính mình, có mệt hay không a!
Sở Dao tuy rằng tâm trung ngột ngạt, nhưng cũng biết chính mình chính là bia đỡ đạn nữ phụ mệnh, không đường chọn lựa hỏi: "Lại phát sinh cái gì sự tình?"
"Tử Ngọc sư thúc các nàng tứ nhân, bị đuổi ra Bích Du cung." Tô Đồng trước là để xuống này nhất câu cực có lực rung động ngôn ngữ hậu, này mới đem khoảng thời gian này phát sinh sự tình tỉ mỉ nói một lần.
Thanh Hư chân nhân na thiên cầm đến ghi hình thạch hậu, liền tìm đến chưởng môn chân nhân, đem na cái giết chết Hoàng Tinh Ngữ Lâm sư thư bắt lại.
Lâm sư thư đối chính mình giết chết Hoàng Tinh Ngữ sự thật thú nhận bộc trực, bị xử tử hình.
Thanh Hư chân nhân bang Sở Dao tẩy thoát giết nhân hiềm nghi về sau còn không chịu bỏ qua, bắt đầu quét ngang Linh Hư phái.
Hắn đem đương thời tại Chấp Pháp đường vu oan Sở Dao Nguyễn Tư Tư, Ngọc Linh thư muội đô hung hăng giáo huấn một trận, cấp các nàng an nhất cái ý đồ mưu hại đồng môn tội danh, đuổi Nguyễn Tư Tư ra Linh Hư phái, liền liên Ngọc Linh thư muội cũng bị phạt nhập kiếm động làm khổ lực thập niên.
Phi Vũ chân nhân vốn là nghĩ bang Ngọc Linh thư muội giải vây, nhưng là Thanh Hư chân nhân trảo Sở Dao bị phái đi Hồng Nguyệt cốc lịch lãm sự tình, hòa nàng đại làm nhất trường, Phi Vũ chân nhân liền đem Tử Ngọc liên hợp nàng mưu hại Sở Dao sự tình đâm chọc đi ra.
Thanh Hư chân nhân vô cùng phẫn nộ, trở lại Bích Du cung tìm tới Tử Ngọc, Hoàng Phỉ, Phi Tuyết, Sở Lam tứ con tin hỏi, tứ nhân không dám nói dối, chỉ có thể thừa nhận Sở Dao đi Hồng Nguyệt cốc thí luyện sự tình, các nàng đô có phần tham gia.
Kết quả, Thanh Hư chân nhân chỉ nói hai chữ 'Phản đồ', liền trực tiếp đuổi các nàng ra Bích Du cung.
Tử Ngọc các nàng tứ nhân lại không chịu ly khai Thanh Hư chân nhân, quỳ ở ngoài Bích Du cung đau khổ cầu xin, đã quỳ mười ngày mười đêm, đến hiện tại đô còn quỳ ni, nói Thanh Hư chân nhân nếu là không tha thứ các nàng, các nàng liền quỳ chết ở ngoài Bích Du cung.
Thanh Hư chân nhân hòa Phi Vũ chân nhân vi Sở Dao triệt để trở mặt này vụ việc truyền khắp ngũ đại phái, Sở Dao này hồi là triệt để ra danh, về sau tại Linh Hư phái sẽ không nên có nhân còn dám chọc nàng, đương nhiên lại càng không có nhân dám tới gần nàng.
Sở Dao thực không có nghĩ đến Thanh Hư chân nhân thế nhưng hội vi chính mình náo ra như vậy đại động tĩnh, nhất thời gian thế nhưng không biết nói cái gì là hảo.
Bởi vì Sở Dao vẫn lấy chính mình hòa nữ chủ dưa leo so sánh với, cho nên tổng cảm thấy chính mình bất quá là nhất cái có điểm tư sắc phổ thông nữ tu, mà Thanh Hư thân là kim đan chân nhân, vô số lần cứu chính mình, đối chính mình đảo có mấy phân chân tâm bộ dáng!
Tại này thế giới, có khả năng chân tâm đối đãi chính mình, chỉ có bạn tốt dưa leo hòa Tiểu Minh ca ca, khác nhân đối chính mình vô luận là tốt hay xấu, là hận là ái, đô bất quá là bởi vì nội dung vở kịch cần mà thôi!
Cho nên Sở Dao đối mặt Thanh Hư chân nhân này phần cảm tình tâm trung đột nhiên khởi một tia hoài nghi, chẳng lẽ hắn chính là Tiểu Minh ca ca ám ảnh nhân?
Liền vào lúc này, Thanh Hư chân nhân truyền âm tới: "Sở Dao, tới Bích Du cung gặp ta."
"Đi đi, Sở Dao sư thư, chúng ta cùng nhau trở về đi." Tô Đồng gãi gãi đầu, lén lút nói: "Không muốn nói cho sư phó, ta tới tìm ngươi nói này đó a."
Bởi vì sư phó tối gần tâm tình không hảo, chính mình quá bát quái cũng khả năng cũng hội chọc đến hắn.
"Hảo, ta không nói." Sở Dao rõ ràng Tiếu Tiếu, liền cùng Tô Đồng bay tới Bích Du cung đi.
Sở Dao còn không có bay tới Bích Du cung, xa xa liền nhìn thấy nhất mảnh đất trống rộng lớn thượng, Tử Ngọc, Hoàng Phỉ, Phi Tuyết, Sở Lam tứ nhân liền như vậy quỳ tại trước mặt Bích Du cung, tứ nhân đô là hình dung tiều tụy.
Đặc biệt là Tử Ngọc, tóc hỗn độn, mặt xanh xao, nói không nên lời đáng thương, hòa trước kia na phó ung dung đẹp đẽ quý giá bộ dáng tựa như lưỡng nhân.
Sở Dao tuy rằng nghe Tô Đồng nói quá các nàng chính tại quỳ cầu Thanh Hư chân nhân tha thứ, nhưng đương thời còn cho rằng các nàng là quỳ ở trong xó xỉnh nào đó làm làm bộ dáng, hiện tại nhìn thấy các nàng liền như vậy không cố mặt mũi, tại này người đến người đi trống trải nơi quỳ, thực là nói không nên lời đáng thương thảm thương khả thở dài.
Tô Đồng đương nhiên cũng thấy Tử Ngọc tứ nhân, hắn đột nhiên than thở, Tử Ngọc các nàng tuy rằng nơi chốn châm chích Sở Dao, nhưng đối hắn luôn luôn đô là rất hảo, hắn mỗi lần nhìn thấy này tứ nhân bộ dáng đô cảm thấy rất chua xót.
"Sở Dao sư thư, " Tô Đồng đột nhiên đối Sở Dao cầu xin nói: "Ta biết Tử Ngọc sư thúc các nàng thực xin lỗi ngươi, nhưng là ta hi vọng ngươi có thể nể mặt ta, không muốn đi..."
Tô Đồng không có nói xong, chỉ là chớp long lanh nước viên nhãn tình, cầu xin xem Sở Dao.
Sở Dao tự nhiên biết Tô Đồng ý tứ, là cầu nàng không muốn thượng đi nhục nhã Tử Ngọc tứ nhân, Tô Đồng thực là nhất cái thiện lương hảo hài tử.
Đại khái tại mỗi Linh Hư phái tu sĩ tâm trung, đô nhận biết Sở Dao hành vi nhất người thắng, liền hẳn là ngẩng đầu ưỡn ngực đi đến Tử Ngọc trước mặt các nàng, bỏ đá xuống giếng, hung tợn nhục nhã các nàng một phen.
Đáng tiếc Sở Dao không có này thời gian rỗi rảnh, cũng không có này cái tâm tình đi làm này chủng hấp dẫn cừu hận trị sự tình.
"Hảo." Sở Dao vỗ vỗ Tô Đồng bờ vai, nói: "Ta sẽ không quá khứ tìm các nàng. Đi đi, chúng ta đi tìm sư phó."
Thế là Sở Dao và Tô Đồng lưỡng nhân đầu cũng không quay lại bay vào Bích Du cung.
Quỳ tại hạ phương Tử Ngọc, ngẩng đầu nhìn thấy Sở Dao độn quang, nhãn tình lóe qua một tia oán hận, nhưng tối hậu vẫn là ngán ngẩm cúi đầu, tái hận Sở Dao lại có thể như thế nào ni? Nàng hiện tại chỉ hi vọng có khả năng trở lại bên cạnh Thanh Hư chân nhân, liền tính nhượng nàng cấp Sở Dao quỳ xuống nhận lỗi cầu tha thứ, nàng cũng nguyện ý.
"Sở Dao sư thư, chính ngươi đi tìm sư phó đi." Tô Đồng khoát tay, chuồn đi.
Sở Dao nhìn thấy Tô Đồng này tránh chỉ sợ không kịp bộ dáng, nhẫn không được khe khẽ mỉm cười, xem ra Thanh Hư chân nhân tối gần đích xác tâm tình không hảo, liên Tô Đồng đô không dám đụng lên đi.
Sở Dao lập tức đến Thanh Hư chân nhân trụ sở.
Chỉ gặp na xanh tươi rừng trúc trung, gió mát lướt qua mặt, Thanh Hư chân nhân thân xuyên bạch y, ống tay áo nhẹ nhàng, thấy Sở Dao đến, đào hoa nhãn sóng trung quang rạng rỡ, tản mát một tia nhu tình.
Sở Dao đứng ở phía xa hòa Thanh Hư chân nhân xa xa đối diện, gặp hắn đào hoa nhãn trung này một tia ấm ý, phảng phất hòa trong ký ức của mình na cặp mắt ôn nhu trùng hợp ở một chỗ.
Ngươi là ai, Sở Dao trái tim đột nhiên đề lên, ngươi phải hay không là Tiểu Minh ca ca?
Trong lòng Sở Dao nhất động, nhẫn không được nói với Thanh Hư: "whoareyou?"
"Ngươi nói cái gì, hồ a như? Cái gì ý tứ?" Thanh Hư chân nhân cũng nhất mặt mê mang, không biết Sở Dao vừa rồi nói na câu nói là cái gì ý tứ!
Nguyên lai ngươi không phải Tiểu Minh ca ca!
Nhìn thấy Thanh Hư chân nhân phản ứng, Sở Dao liền minh bạch! Trong lòng nàng dâng lên một tia phiền muộn, nàng phiền muộn Tiểu Minh ca ca tung tích như cũ hư vô mờ mịt.
Nhưng càng nhiều cũng vui mừng hòa vui vẻ yên tâm! Nàng vui mừng là, còn hảo Thanh Hư chân nhân không phải Tiểu Minh ca ca, nàng Tiểu Minh ca ca không phải là này cái bộ dáng, nơi nơi loạn thu thị thiếp, còn nhất thu liền tứ cái.
"Sở Dao, ngươi tại phát cái gì ngốc?" Thanh Hư chân nhân thực là càng lúc càng làm không rõ ràng Sở Dao, tổng cảm thấy nàng lần này xuất quan về sau xem lên là lạ.
"A a, ta là cao hứng chính mình rốt cuộc rửa sạch oan khuất, này hết thảy còn muốn đa tạ sư phụ ni." Sở Dao khe khẽ mỉm cười.
Xác định Thanh Hư chân nhân không phải Tiểu Minh ca ca về sau, nàng chỉ cảm thấy nhất thân nhẹ nhõm, càng thêm kiên định ly khai trong này, đi Huyền Thiền sơn mạch tìm kiếm chuyển khó trùng sự tình.
Nghĩ đến nơi này, Sở Dao liền nói với Thanh Hư chân nhân: "Sư phó, đệ tử có nhất sự muốn nhờ!"
Đệ nhất quyển chương sáu mươi chế tác pháp bào
"Nói đi." Thanh Hư chân nhân thản nhiên nói. "Sư phó đối ta luôn luôn cực hảo, ta vẫn tâm tồn cảm kích lại không cách hồi báo, này là đệ tử tại Hồng Nguyệt cốc chém giết mỗ cái ngự linh Vạn Thú Trai tu sĩ được tới ngũ chủng tơ tằm." Sở Dao từ trong càn khôn bảo túi cầm ra ngũ chủng linh quang rạng rỡ tơ tằm, nói với Thanh Hư chân nhân: "Nghĩ thỉnh sư phó nhận lấy."
Kỳ thật này ngũ chủng tơ tằm kỳ thật là Sở Dao bồi dưỡng đi ra thất màu tơ trời, canh bén kim tơ tằm, vùng địa cực băng ti tơ tằm, thanh tang mộc diệp tơ tằm, ngũ cực bát quái tơ tằm, chính là luyện chế 'Luân hồi thiên tằm pháp y' chủ yếu tài liệu.
Sở Dao thực tính toán đem này ngũ chủng đông tây tống cấp Thanh Hư chân nhân sao? Đương nhiên không phải, này chẳng qua là cái lấy lui làm tiến thủ đoạn nhỏ, bởi vì luyện chế 'Luân hồi thiên tằm pháp y' trừ này ngũ chủng tơ tằm, còn có khá nhiều Sở Dao nghe đô không có nghe nói quá tài liệu phối hợp luyện chế.
Tuy rằng Sở Dao trực tiếp yêu cầu Thanh Hư chân nhân giúp đỡ luyện chế, Thanh Hư chân nhân cũng hội đáp ứng, nhưng là Sở Dao bình thường đề xuất yêu cầu quá nhiều, lần này nàng thực ngại ngùng tái đối Thanh Hư chân nhân đề yêu cầu, cho nên mới giả vờ muốn đem này đó đông tây tống cấp hắn, nhưng Sở Dao biết, Thanh Hư chân nhân là sẽ không nhận lấy, bởi vì Tô Đồng vô ý trung nói quá, Thanh Hư chân nhân có nhất kiện pháp bảo cấp pháp y, hắn là chướng mắt này cái 'Luân hồi thiên tằm pháp y'.
Quả nhiên, Thanh Hư chân nhân nghe Sở Dao muốn tống đông tây cấp chính mình, hết sức cao hứng, nhưng là này đó tơ tằm đối hắn nhất cái kim đan chân nhân mà nói công dụng không đại, liền cười nhạt nói: "Ngươi tâm ý sư phó tâm lĩnh, bất quá này đó tơ tằm đối sư phó không cái gì công dụng. Lại là ngươi còn thiếu nhất kiện pháp bào, liền cầm này đó tơ tằm giúp ngươi luyện chế nhất kiện pháp bào đi "
"Cám ơn sư phó." Sở Dao âm mưu được trình, cười hết sức vui vẻ, thế là lại cầm ra nhất cái ngọc giản, ngại ngùng nói với Thanh Hư chân nhân: "Đúng rồi, đệ tử trong này còn có nhất cái luyện chế pháp y ngọc giản."
Thanh Hư chân nhân lườm Sở Dao, Sở Dao liền biết hắn đã nhìn thấu chính mình tiểu tâm tư, nhưng vẫn nhiên dầy sắc mặt ngây ngô cười ra vẻ không biết.
Thanh Hư chân nhân không có nói cái gì, tiếp lấy na cái ngọc giản nhất xem, nguyên lai bên trong ghi chép là ra sao đem này ngũ chủng tơ tằm dung hợp cùng một chỗ, luyện chế thành nhất kiện danh kêu 'Luân hồi thiên tằm pháp y' phương pháp.
Ngọc giản bên trong đem 'Luân hồi thiên tằm pháp y' tác dụng thúc giục được vô cùng kì diệu, không chỉ lực phòng ngự kinh nhân, hơn nữa còn có chứa ảo ảnh, băng hàn, bén kim, Thái Cực, tẩm bổ đẳng đủ loại công hiệu, còn có thể tùy chủ nhân tu vi đề cao mà tiến giai, quả thực chính là pháp bảo một dạng tồn tại.
Liền liên Thanh Hư chân nhân xem đô động tâm không thôi, bất quá hắn đã nói muốn cấp Sở Dao luyện chế pháp y, tự nhiên sẽ không sửa miệng cầm lại này bộ pháp y.
Này cái luân hồi thiên tằm pháp y' tuy rằng uy lực khổng lồ, bất quá luyện chế phương pháp cũng thập phân khắc nghiệt, Thanh Hư chân nhân tuy rằng ngút trời kỳ tài, tu vi cao thâm, thực lực cao cường, nhưng là luyện khí cũng không phải hắn thập phân am hiểu đông tây.
Bình thường luyện chế một vài tiểu đông tây còn có thể, nhưng là này kiện thiên tằm luân hồi pháp y lại không phải bình thường pháp y, sử dụng luyện khí bí quyết bí quyết đô thập phân cao thâm, đối luyện khí trình độ yêu cầu rất cao, Thanh Hư chân nhân không nghĩ đem này bộ pháp y luyện phế, hắn trầm ngâm một lát sau, liền nói: "Sư phó tại Thất Xảo Thiên Công Các có người bằng hữu thập phân am hiểu luyện khí, nhượng hắn giúp ngươi luyện chế này kiện' luân hồi thiên tằm pháp y' không gì tốt hơn. "Cám ơn sư phó." Sở Dao khôn khéo đáp, kỳ thật tâm trung vui mừng đến nở hoa, Thất Xảo Thiên Công Các, na chính là lấy luyện khí xưng môn phái a, hơn nữa Thanh Hư chân nhân bằng hữu thế nào nói cũng hẳn là Kim Đan kỳ tu vi, nhượng nhất cái am hiểu luyện khí kim đan tu sĩ bang tự tự luyện chế pháp y, này tuyệt đối là phát tài nhất vụ việc.
"Vừa vặn hắn hai ngày này có rảnh, chúng ta hiện tại liền đi tìm hắn." Thanh Hư chân nhân làm sự thực là sấm rền gió cuốn, không nói tiếp tục, trực tiếp mang Sở Dao đến Thất Xảo Thiên Công Các.
Bởi vì Sở Dao Liệt Diễm kiếm hủy, Thanh Hư chân nhân ngại nàng độn quang quá chậm, liền nhượng nàng hòa chính mình cùng cưỡi nhất kiếm.
Trên đường, Sở Dao líu ríu nói không ngừng, đặc biệt nói đến bọn hắn Sở gia chính là bởi vì nhất cái ma tu giả mạo Sở Thiên Kỳ lẫn vào Sở gia, hạ độc ám toán tam cái trúc cơ trưởng lão, cho nên Sở gia mới bị diệt.
"Sư phó, " Sở Dao giả vờ thiên chân hỏi: "Ngài tại ngoại du lịch, nhất định kiến quá không thiếu ma tu, không biết ngươi có hay không gặp quá tu quỷ đạo."
Sở Dao nghĩ thông quá nói bóng nói gió, nhìn xem Thanh Hư chân nhân có hay không một vài về quỷ đạo tu luyện pháp.
Nhưng là rất có thể, Thanh Hư chân nhân không có gặp được quá quỷ tu, hơn nữa nói quỷ tu nhất đạo thập phân quỷ dị, tu được hảo rất hiếm thấy, tu được sai thế nào dám tại trước mặt hắn có ngọn, có thể làm Thanh Hư chân nhân đối thủ, không có chỗ nào mà không phải là ma đạo cự giơ cao.
Sở Dao khá thất vọng, Sở Uy Hải còn tại luyện hồn cờ bên trong ngủ say, cũng không biết cái gì thời điểm hồi tỉnh tới, Sở Dao rất nghĩ bang hắn lộng một bộ quỷ đạo tu luyện pháp, đáng tiếc nơi này của Thanh Hư chân nhân không có, xem ra chỉ có thể về sau tái nghĩ biện pháp.
Lưỡng nhân không đến nhất nén nhang thời gian liền đến Thất Xảo Thiên Công Các.
Thanh Hư chân nhân bằng hữu danh kêu Thiết Mộc Tâm, kim đan lúc đầu tu vi, am hiểu luyện khí, hòa Thanh Hư chân nhân chính là bạn hợp ý.
Chỉ gặp Thiết Mộc Tâm bộ dạng lại hắc lại cao lại tráng, hảo tượng nhất tháp sắt nhỏ, nhất xem chính là cái làm nghề nguội.
Sự thật thượng, này cái Thiết Mộc Tâm còn thực là m nghề nguội xuất thân, hắn thiên sinh thần lực, lượng cơm ăn cũng đại, tuy rằng làm nghề nguội đánh được hảo, nhưng là tránh tới tiền luôn điền không no hắn na phảng phất hang không đáy dạ dày.
Tại hắn khoái đói chết thời điểm, bị nhất cái đi qua Thất Xảo Thiên Công Các đệ tử phát hiện thân có linh căn, liền mang về tới thu làm ngoại môn đệ tử.
Thiết Mộc Tâm ăn được tái nhiều, cũng bất quá là phàm nhân thức ăn, cho nên hắn tại Thất Xảo Thiên Công Các rốt cuộc không có đói chết.
Vi có thể lưu tại Thất Xảo Thiên Công Các ăn cơm no, hắn liều mạng tu luyện, kết quả có một lần xuất ngoại du lịch, không tiểu tâm ngã đến trong một bí cảnh, sau đó đánh bậy đánh bạ bị nhất cái linh khí xé trời chùy nhận chủ.
Từ nay Thiết Mộc Tâm cầm xé trời đập làm bằng sắt được càng lúc càng lợi hại, liền như vậy một đường làm nghề nguội thăng chức đến Kim Đan kỳ.
"Lão Thiết, ta lần này tới là nghĩ nhượng ngươi giúp ta luyện chế nhất bộ pháp y." Thanh Hư chân nhân nhất gặp Thiết Mộc Tâm, cũng không nói lải nhải, trực tiếp nói thẳng vào chính đề.
"Ngươi được đến cái gì hảo đông tây, thế nhưng chính mình còn luyện chế không được, " Thiết Mộc Tâm nhất nghe, liền tinh thần tỉnh táo, duỗi ra quạt hương bồ vậy đại tay, nói: "Mau mau khoái, lấy ra cho ta xem."
Sở Dao đứng ở bên cạnh không rên một tiếng, yên lặng quan sát, đối Thiết Mộc Tâm được ra bước đầu kết luận, tính nôn nóng, ngay thẳng, thuộc về ngực to óc nho hình thiết huyết hán tử.
Thanh Hư chân nhân đem na ngũ chủng tơ tằm, còn có luyện chế ngọc giản cùng nhau giao cho Thiết Mộc Tâm.
"Thất màu tơ trời, canh bén kim tơ tằm, vùng địa cực băng ti tơ tằm, thanh tang mộc diệp tơ tằm, ngũ cực bát quái tơ tằm." Thiết Mộc Tâm đem na ngũ chủng tơ tằm tử tế xem một lần còn không đủ, còn hướng này đó tơ tằm thâu nhập linh lực, hiểu rõ này đó tơ tằm cấu tạo.
Nghiên cứu hoàn này đó tơ tằm về sau, Thiết Mộc Tâm kinh ngạc nói với Thanh Hư chân nhân: "Ngươi là từ chỗ nào tìm tới như vậy hảo tài liệu, này ngũ chủng tơ tằm nguyên lai liền rất khó được, tối khó được là, này đó tơ tằm vẫn là cùng một đám kén tằm rút ra ti."
Thanh Hư chân nhân Tiếu Tiếu không có hồi đáp.
Thiết Mộc Tâm cũng không để ý, trực tiếp nói "Này nhóm tơ tằm chất lượng rất hảo, hơn nữa số lượng rất nhiều, luyện chế nhất bộ pháp y về sau còn có thể thừa lại không thiếu, na chút thừa lại tơ tằm liền xem như ta báo đền đi!"
"Được." Thanh Hư chân nhân gật đầu đồng ý.
Thiết Mộc Tâm lại cầm lấy luyện chế thiên tằm luân hồi pháp y ngọc giản tử tế nghiên cứu lên, chỉ gặp hắn lông mày hốt nhăn hốt tùng, sắc mặt lúc sáng lúc tối, đã đem Thanh Hư chân nhân hòa Sở Dao quên ở sau ót.
"Này kiện thiên tằm luân hồi pháp y luyện chế phương pháp quả nhiên tinh diệu." Thiết Mộc Tâm thở dài khẩu khí, trên mặt biểu tình xem ra thập phân hưởng thụ bộ dáng.
"Lão Thiết, " Thanh Hư chân nhân hỏi: "Ngươi cần mấy ngày thời gian tới luyện chế?"
"Vừa vặn hôm nay có rảnh, hiện tại liền có thể luyện." Thiết Mộc Tâm thấy ngọc giản trung có không thiếu đặc biệt luyện chế phương pháp, tâm ngứa khó nhịn, lập tức liền muốn khởi công luyện chế.
Tính nôn nóng quả nhiên là tính nôn nóng, nếu như không phải Thiết Mộc Tâm kim đan tu vi bãi ở trong này, Sở Dao thực hết sức nghĩ nói, thỉnh ngươi hảo hảo chuẩn bị một chút tái khởi công có thể sao?
"Sư phó, chúng ta có thể không thể ở bên cạnh xem xét a." Sở Dao nhỏ giọng nói với Thanh Hư chân nhân, nàng trừ đối luyện khí vẫn là đỉnh hiếu kỳ, đặc biệt luyện chế vẫn là chính mình bảo bối pháp y.
Thanh Hư chân nhân còn không có hồi đáp, Thiết Mộc Tâm liền thập phân sảng khoái nói: "Không vấn đề, nghĩ xem liền ở bên cạnh xem đi!"
"Sư phó." Sở Dao lén lút nhìn Thanh Hư chân nhân một cái, sợ chính mình này cái yêu cầu hội nhượng hắn khó xử.
"Chúng ta đương nhiên muốn ở bên cạnh giám sát, miễn cho hắn luyện hư hỏng ngươi pháp y." Thanh Hư chân nhân triều Sở Dao khe khẽ mỉm cười, xem ra Thanh Hư chân nhân hòa này Thiết Mộc Tâm giao tình phi thường hảo, còn có thể tùy tiện nói giỡn, Sở Dao nhất thời an tâm.
"Luyện chế này chủng tơ tằm pháp y cơ hội khó được, chờ ta kêu thượng ta đồ đệ tới cùng nhau luyện chế."
Thiết Mộc Tâm cầm ra nhất cái lớn cỡ bàn tay thanh sắc ngọc bản, này thanh sắc ngọc bản chính là hình chữ nhật, thượng diện có khá nhiều tinh xảo ấn phím, hắn tại ngọc bản thượng diện ấn vài cái, liền đối ngọc bản nói: "Đồ đệ, khoái tới, hôm nay sư phó muốn luyện chế một dạng tân ngoạn ý."
Không đến nhất khắc chung thời gian, Thiết Mộc Tâm đồ đệ liền tới.
"Này thế giới thực là quá tiểu." Trong lòng Sở Dao cảm khái vô hạn, Thiết Mộc Tâm đồ đệ thế nhưng là ngụy nương Lịch Khôn.
Lệ Khôn nhìn thấy Sở Dao cũng không phải rất ngoài ý muốn, triều Thiết Mộc Tâm hòa Thanh Hư chân nhân hành lễ hậu, nhất gương mặt mỹ nhân thượng liền cười được như tẩm gió xuân nói với Sở Dao nói: "Sở Dao sư muội, hảo lâu không gặp."
"Các ngươi nhận thức?" Thiết Mộc Tâm kỳ quái hỏi.
"Hồng Nguyệt cốc thí luyện, Sở Dao sư muội chính là đại phóng tia sáng kỳ dị a." Lệ Khôn thập phân chân thành tán dương: "Luyện khí tu vi liền có thể lĩnh ngộ kiếm ý, không xấu hổ là Thanh Hư chân nhân cao đồ."
"Ở đâu ở đâu, Lệ Khôn sư huynh tu vi cao thâm, mới là bọn ta khuôn mẫu."
Sở Dao miễn cưỡng nhất cười, nàng mỗi lần nhất nói này chủng vẻ nho nhã ngôn ngữ, liền các loại không tự tại.
"Ha ha, xem ra các ngươi cảm tình không sai thôi." Thiết Mộc Tâm cười lên ha hả.
Sở Dao nghe Thiết Mộc Tâm lời nói, khóe mắt tương đối có điểm co giật cảm giác, ngươi na con mắt nhìn thấy chúng ta cảm tình không sai.
"Đi đi." Thiết Mộc Tâm mang mọi người đến hắn luyện khí thất.
Chỉ gặp này gian luyện khí thất chừng phạm vi thập lý đại tiểu, toàn bộ dùng hồng nham thạch phô liền mà thành, bốn phía vách tường làm thành nhất cái ô vuông nhỏ, phóng đủ loại đủ kiểu tài liệu.
Trong này hỏa linh khí nồng nặc đến dị thường nông nỗi, liền xem như tu sĩ không sợ nóng lạnh, đi tới tiếp tục có thể cảm giác đến một tia nghiêm nóng.
Sở Dao hiếu kỳ tứ phía đánh giá, nàng không dám phóng xuất thần thức tới quan sát, dù sao ở trong này là Thiết Mộc Tâm địa bàn, muốn là phát hiện cái gì không thể trông thấy nhân đông tây liền không hảo.
Bất quá Sở Dao vẫn là phát hiện trong này hỏa linh khí nồng nặc bí mật.
Đệ nhất quyển chương sáu mươi mốt loạn phổ uyên ương
Nguyên lai này luyện khí thất hồng nham thạch thượng đô khắc có trận pháp.
Sở Dao nghiên cứu trận pháp nghiện, nhất thấy trận pháp liền nhẫn không được nghiên cứu lên.
Này là Tụ Linh Trận pháp, này là chuyển linh trận pháp, Sở Dao yên lặng phân tích này cái luyện khí thất bên trong bố trí trận pháp, càng phân tích càng giật mình, này cái luyện khí thất thế nhưng là do nhất cái khổng lồ lục chuyển hỏa xà trận thành phần.
Này cái lục chuyển hỏa xà trận do tụ linh, chuyển linh đẳng trận pháp không ngừng bổ sung linh lực, cho nên trong này hỏa linh lực mới hội như thế nồng nặc.
Sở Dao thực là nghĩ không đến, này cái Thiết Mộc Tâm thế nhưng cũng là nhất trận pháp cao thủ.
"Này cái lục chuyển hỏa xà trận là ngươi sư phó giúp ta lộng, ta khả lộng không đi ra." Thiết Mộc Tâm đột nhiên lên tiếng nói.
Sở Dao này mới phát hiện chính mình nghiên cứu trận pháp quá mức dụng tâm, dự đoán trong lòng nghĩ cái gì đô bị nhân gia xem đi ra, nhất thời có điểm lúng túng nói: "Ngại ngùng, đệ tử thất thố."
"Ha ha, Thanh Hư, ngươi thực là thu người đệ tử tốt, tiểu tiểu niên kỷ liền đối với trận pháp như thế có nghiên cứu, thâm được ngươi chân truyền, tiền đồ vô lượng a." Thiết Mộc Tâm không có sinh khí, ngược lại đại đại khích lệ khởi Sở Dao tới.
Thanh Hư chân nhân cười mà không nói, nhưng là mặt thượng biểu tình lại lộ ra một tia kiêu ngạo, thầm nghĩ trong lòng, chính mình cấp Sở Dao trận pháp ngọc giản chẳng qua đô là một vài cơ sở trận pháp, nghĩ không đến Sở Dao học được như vậy hảo, xem ra chính mình trận pháp có truyền nhân.
"Lệ Khôn, ngươi trước nói nói xem này đó tơ tằm ngươi nên xử lý như thế nào." Thiết Mộc Tâm tính toán nhượng Lệ Khôn vi này đó tơ tằm làm giai đoạn trước xử lý, hắn một khi bắt đầu tiến vào luyện khí giai đoạn, liền giống như là đổi người, băng nhất gương mặt đen hết sức nghiêm túc, không giận mà uy, xem lên còn thực nhượng nhân có điểm sợ hãi.
"Vâng, sư phó." Lệ Khôn chính sắc gật gật đầu, trước là nhất nhất kiểm tra này đó tơ tằm, thâu nhập linh lực lặp lại xem xét, này mới chậm rãi nói: "Này đó thất màu tơ trời trình thất màu sắc, thuộc tính trung, cần 'Che nguyên quyết' luyện chế, này màu vàng canh bén kim tơ tằm, thuộc tính kim, cần dùng 'Cây cỏ quyết luyện chế'..."
Lệ Khôn nói hết sức tỉ mỉ, bất quá Sở Dao là có nghe không có hiểu, nàng ở trong lòng cảm khái, luyện chế pháp khí quả nhiên cũng là nhất môn cao thâm học vấn.
Thiết Mộc Tâm đẳng Lệ Khôn nói dứt lời, liền nói: "Bắt đầu luyện chế đi."
"Vâng." Lệ Khôn nghiêm sắc mặt, gieo năm tơ tằm phân loại phóng hảo về sau, đôi tay bấm niệm pháp quyết, chỉ gặp năm màu sáu sắc các loại pháp quyết không ngừng triều ngũ chủng tơ tằm bay đi, xem được Sở Dao hoa cả mắt.
Chẳng qua nhất khắc chung thời gian, Lệ Khôn liền sử ra không hạ ngũ mười lần pháp quyết, chỉ gặp hắn chau mày, mỹ lệ mặt thượng chảy ra dày đặc mồ hôi, xem ra này cái này đó pháp quyết rất phí linh lực. 【】
Tại Lệ Khôn pháp quyết tác dụng hạ, na ngũ chủng tơ tằm bắt đầu phát sinh thay đổi, các loại quang mang dần dần dung hợp ở một chỗ.
"Được." Thiết Mộc Tâm xem Lệ Khôn sắp duy trì không được, liền xuất thanh kêu ngừng.
Lệ Khôn thu hồi pháp quyết, cả người xem lên mỏi mệt vô cùng, hắn thân là trúc cơ tu sĩ, chỉ là xử lý này đó tơ tằm liền như thế nỗ lực, Sở Dao không nhịn được vui mừng chính mình có thể tìm đến nhất cái kim đan chân nhân bang tự tự luyện chế này đó tơ tằm, cũng đối luyện chế đi ra pháp y sung mãn mong đợi.
Thiết Mộc Tâm duỗi ra tay trái, chỉ gặp nhất đoàn quả đấm đại màu đen ngọn lửa tại trong tay hắn xuất hiện, không ngừng ngoại phóng khủng bố uy lực.
Sở Dao thấy này đoàn màu đen ngọn lửa, nhẫn không được lén lút hỏi Thanh Hư chân nhân nói: "Sư phó, này là cái gì ngọn lửa a."
Thanh Hư chân nhân đạm đạm hồi đáp: "Này là thiên linh vật trung một loại, linh hỏa."
"Nga." Sở Dao nhất nghe thiên linh vật bốn chữ liền rõ ràng, nàng na trong động phủ của Hàn Thủy đàm diện linh nhãn cũng thuộc ở thiên địa linh vật trung một loại.
Chỉ gặp Thiết Mộc Tâm triều na chút tơ tằm khẽ vươn tay, tơ tằm liền tự động bay nhập hắn lòng bàn tay na ngọn lửa trung, sau đó hắn tay phải nhất trảo, vách tường thượng tiểu ô vuông liền bay ra hơn mười kiện tài liệu dung nhập trong tay hắn màu đen ngọn lửa trung, hắn căn bản không cần cái gì bếp lò, liền trực tiếp ở trên hư không luyện vật, chỉ gặp các loại nhan sắc tài liệu tại màu đen ngọn lửa trung quay cuồng, phát ra quang mang rực rỡ tươi đẹp vô cùng.
Sở Dao xem được mục khoáng thần vui vẻ, lại lén lút hỏi Thanh Hư chân nhân đến: "Sư phó, này cái linh hỏa đi đâu có thể tìm đến a."
"Linh hỏa khả không phải như vậy dễ dàng có thể tìm đến." Thanh Hư chân nhân nói: "Thiên linh vật phân vi thiên địa huyền hoàng tứ giai mười sáu phẩm, hắn này ngọn lửa chính là cấp cao giai núi lửa nấu chảy viêm, là hắn tại núi lửa bùng nổ thời điểm, thâm nhập núi lửa nham thạch nóng chảy bên trong tìm đến linh hỏa!"
"Núi lửa bùng nổ thời điểm đi tìm linh hỏa..." Sở Dao chỉ nghĩ nói, này là tìm chết đi!
Thanh Hư chân nhân sở dĩ không am hiểu luyện khí, rất đại trình độ thượng là bởi vì hắn không có tìm đến hảo linh hỏa, linh hỏa chính là đồ tốt, có thể dùng tới luyện khí, luyện đan, chiến địch, Thiết Mộc Tâm chính là bởi vì này đốm lửa sơn nấu chảy viêm, tài năng đưa thân vi luyện khí đại sư.
Thiết Mộc Tâm thao túng màu đen ngọn lửa, không ngừng hướng bên trong tăng thêm các loại tài liệu, tối hậu tất cả tài liệu đô ngưng kết thành nhất đoàn màu vàng chất lỏng.
Thiết Mộc Tâm bắt đầu bấm tay niệm thần chú hướng màu vàng chất lỏng bên trong đánh nhập các loại pháp quyết, chỉ gặp này đoàn màu vàng chất lỏng thế nhưng hấp thu này đó pháp quyết, gồm chậm rãi triển khai trở thành nhất bộ pháp y hình dạng.
"Hảo." Chỉ gặp pháp y thành hình, Thiết Mộc Tâm mỉm cười nói: "Tứ phẩm đỉnh giai pháp y, đủ ngươi dùng đến Kim Đan kỳ, tiểu nha đầu, ngươi trích máu nhận chủ đi, như vậy hảo pháp y, tiểu tâm bị nhân cướp đi."
"Vâng." Sở Dao vừa muốn bài trừ nhất giọt máu tươi đầu nhập pháp y trung, thấy nhất chỉ Thiên Ma Nữ Vương ong đột nhiên bay lên, đột nhiên triều na còn chưa thành hình pháp y bay đi, tối hậu hòa pháp y hòa hợp một khối, sau đó ông nhất tiếng vang nhỏ, na pháp y đột nhiên kim quang lóng lánh, thế nhưng biến nhất cái hình dạng.
Chỉ gặp na màu vàng pháp y trên người xuất hiện nhất cái phong cách cổ xưa ký hiệu, kim quang xán xán, giống như bầu trời đêm trung tối sáng chói kim tinh, phi thường xinh đẹp.
Thiết Mộc Tâm đột nhiên sửng sốt, không thể tưởng tượng nổi nói: "Không phải đi, này đầu năm còn có như vậy hảo linh thú, thế nhưng xả thân vi chủ, tự nguyện trở thành này cái pháp y khí linh. Này cái pháp y có khí linh, lập tức lên tới cực phẩm hàng ngũ, hơn nữa còn hội tùy ngươi tu vi cao thâm, khí linh trưởng thành mà tiếp theo thăng cấp."
"Tiểu nha đầu, ngươi vận khí quá hảo!" Thiết Mộc Tâm bội phục xem Sở Dao, vận khí hảo tu sĩ, tại đại đạo trung tổng hội đi được càng dễ chịu một điểm.
"Ở đâu, đây đều là ngài công lao." Sở Dao chân thành nói với Thiết Mộc Tâm tạ.
Sở Dao có thể cảm giác chính mình hòa này bộ pháp y có một loại mật thiết tương quan cảm giác, chỉ cần tâm tư nhất động, na bộ pháp y trực tiếp liền đến trên tay của nàng, nàng đối này bộ pháp y thực là yêu thích không buông tay.
Thanh Hư chân nhân đối này bộ pháp y cũng hết sức hài lòng, lại nói với Thiết Mộc Tâm: "Đúng rồi, lão bằng hữu, ta còn nghĩ thỉnh ngươi giúp nàng luyện chế nhất thanh tiên kiếm, ngươi nhìn xem cái gì tài liệu tiên kiếm so sánh thích hợp nàng kiếm ý."
Bang Sở Dao lượng thân tạo ra nhất thanh linh kiếm, đây mới là Thanh Hư chân nhân mang Sở Dao tới gặp Thiết Mộc Tâm mục đích.
Nói đến linh kiếm, Sở Dao nghĩ đến chính mình bị hủy Liệt Diễm kiếm, trong lòng thập phân đáng tiếc, na là nàng đệ nhất đem công kích vũ khí, đại biểu Sở gia ký ức, liền như vậy bị hủy thật sự rất tiếc nuối.
Bất quá lấy Sở Dao hiện tại ngưng mạch kỳ tu vi hòa kiếm ý, Liệt Diễm kiếm nhưng cũng không thích hợp nàng dùng, liền tính không có bị hủy, nàng cũng muốn luyện chế lại một lần nhất thanh linh kiếm mới được.
"Được, " Thiết Mộc Tâm luyện chế nhất kiện thượng hảo pháp y, lại được đến một vài cực phẩm tơ tằm, tâm tình cực hảo, liền sảng khoái nói: "Trước cho ta xem nàng kiếm ý là như thế nào."
"Hảo." Sở Dao lập tức thúc giục linh lực, đỏ thẫm kiếm ý dâng lên, ngọn lửa hung mặt mang khổng lồ uy lực xuất hiện.
"Hảo cường kiếm ý, Thanh Hư, ngươi thực là thu đồ đệ tốt a." Thiết Mộc Tâm nhìn thấy Sở Dao này kinh nhân kiếm ý, không chút keo kiệt khích lệ khởi Sở Dao, thậm chí còn nói ra nhất câu kinh ngạc đến ngây người mọi người lời nói tới.
"Thanh Hư, ta xem ngươi này đồ đệ không sai, xứng ta đồ đệ vừa mới hảo, nếu không liền nhượng bọn hắn lưỡng cái kết thành song hưu bạn lữ đi."
...
Thiết Mộc Tâm lời này vừa nói ra, Thanh Hư chân nhân, Sở Dao, Lệ Khôn đô là nhất mặt hắc tuyến.
Thanh Hư chân nhân ám đạo, dựa vào, lão tử đau khổ cay đắng bồi dưỡng cải thìa thế nào khả năng tiện nghi ngươi này nương pháo đồ đệ.
Sở Dao ám đạo, dựa vào, lão nương chân ái là Tiểu Minh ca ca hảo không, không muốn loạn điểm uyên ương phổ.
Lệ Khôn ám đạo, dựa vào, sư phó, nghĩ hại chết ta cũng không chơi như vậy, Sở Dao này cái sao chổi ta tiêu nhận không nổi a.
"Ha ha ha, " Thiết Mộc Tâm một điểm đô không có phát hiện tam nhân na sắc mặt khó coi, ngược lại còn cảm thấy chính mình này cái chủ ý thập phân hảo, liền nói: "Sở Dao kiếm ý thuộc là thất tình hỏa, tối thích hợp dùng thất tình linh hoa mộc thụ tâm tới luyện chế tiên kiếm. Nơi này của ta vừa vặn có nhất khối, liền tống cấp ra Sở Dao cho rằng sính lễ."
Thiết Mộc Tâm nói này lời nói, phảng phất Sở Dao hòa Lệ Khôn kết làm song tu bạn lữ đã là ván đã đóng thuyền sự tình, na tình lý đương nhiên biểu tình thực là nhượng nhân hận đến nghiến răng ngứa.
"Thất tình linh hoa mộc thụ tâm ta cũng có, không lao ngươi phí tâm." Thanh Hư chân nhân không hảo trực tiếp trở mặt với Thiết Mộc Tâm, chỉ có thể nửa đùa nửa thật nói: "Lão Thiết, ngươi đô nhiều ít tuổi, còn làm đảm trách song hưu, cũng không sợ tiểu bối chuyện cười."
"Ha ha ha, ngươi nói được phải." Thiết Mộc Tâm bị Thanh Hư chân nhân cự tuyệt cũng không cáu, ngược lại nhất chụp Lệ Khôn bờ vai, cười nói: "Thúi tiểu tử, na ngươi khả muốn hảo hảo biểu hiện, tranh thủ làm Sở Dao đến tay a."
"..., " Lệ Khôn hảo vô lực, Thiết Mộc Tâm tuy rằng ở trên việc luyện khí là đứng đầu bổng, nhưng là tại cách đối nhân xử thế thượng diện liền quá không có đầu óc, hơn nữa lại mồm miệng bộc tuệch, nghĩ đến cái gì nói cái gì, thỉnh thoảng là tức chết nhân bất thường mệnh.
Sở Dao không có xuất thanh, nàng xem lên khá giật mình bộ dáng, sự thật thượng nàng đích xác cũng cảm thấy rất giật mình.
Liền tại vừa rồi, nàng thức hải đột nhiên nhất trận quay cuồng, tiếp xuất hiện hai thanh danh viết 'Trên trời dưới đất duy ngã độc tôn siêu cấp vô địch nhật nguyệt thần kiếm' luyện chế phương pháp, còn có xứng có nhất bộ kiếm quyết 《 trên trời dưới đất duy ngã độc tôn siêu cấp vô địch nhật nguyệt thần kiếm kiếm quyết 》.
Trên trời dưới đất duy ngã độc tôn siêu cấp vô địch nhật nguyệt thần kiếm? Sở Dao thấy này một chuỗi dài hố cha danh tự, quyết định vẫn là tên gọi tắt nhật nguyệt thần kiếm thôi.
Đừng thấy này cái nhật nguyệt thần kiếm danh tự nghe lên rất thổ, nhưng là uy lực khả là phi thường đáng sợ.
Thái dương thần kiếm bá đạo uy mãnh, trăng sáng thần kiếm có thể giết nhân ở vô hình.
Có lão quái dành cho này đó đông tây, Sở Dao thế nào khả năng còn để ý na chút gì thất tình linh hoa mộc thụ tâm, lập tức liền nói: "Sư phó, ta không muốn thất tình linh hoa mộc thụ tâm, chính ta linh kiếm, ta muốn chính mình đi tạo ra."
Đệ nhất quyển chương sáu mươi hai nói dối ly khai
"Hảo, " Thiết Mộc Tâm nhất chụp bắp đùi, chỉ Sở Dao đại thanh khoa nói: "Tiểu búp bê thực có chí khí, ta càng lúc càng hân thưởng ngươi. Thiết Mộc Tâm rống to một tiếng, chấn được Sở Dao tiểu tâm can đô run rẩy, nàng vẻ mặt đau khổ ám đạo, cầu ngươi không muốn hân thưởng ta a.
"Sở Dao, đã ngươi có như thế chí khí, sư phó tự nhiên cũng là ủng hộ." Thanh Hư chân nhân cũng đối Sở Dao này chủng dũng khí thập phân tán thưởng.
Ngược lại là Lệ Khôn, xem Sở Dao nhãn thần đảo tượng là xem đứa ngốc, đã có sẵn ưu đãi không cầm không phải đứa ngốc là cái gì, hơn nữa lấy Sở Dao hiện tại tu vi, có thể tìm đến cái gì hảo tài liệu, quả thực buồn cười.
Tại tu chân giới, tài nguyên khan hiếm, đại bộ phận tài nguyên luôn cầm chắc tại tiểu bộ phận nhân trong tay, cho nên bậc thấp tu sĩ luôn nghĩ cách, tìm cách ôm chặt cao giai tu sĩ bắp đùi, liền xem như Lệ Khôn, hắn cũng không dám nói ra không muốn môn phái ủng hộ, chính ta đi tìm tu luyện tài nguyên này loại lời nói.
Nếu như Lệ Khôn không phải Thất Xảo Thiên Công Các thiếu chủ, môn phái tài nguyên mạnh mẽ khuynh hướng cùng hắn, hắn hôm nay cũng không thể có như vậy tu vi hòa thực lực.
Kỳ thật Thiết Mộc Tâm hòa Lịch Khôn cũng là một dạng tưởng pháp, cũng không cảm thấy Sở Dao có thể tìm đến cái gì hảo tài liệu, chẳng qua hắn càng hân thưởng Sở Dao dũng khí hòa kiên quyết.
Tu sĩ chính là muốn có nhất khỏa vĩnh không tắt diệt tranh đấu tâm, tài năng đấu với trời hòa chính mình đấu, luôn ngồi mát ăn bát vàng, rất dễ dàng mất đi ý chí chiến đấu, tại tu luyện trên con đường lớn này là đi không xa.
"Tiểu búp bê, ngươi cứ việc đi tìm, yên tâm, thất tình linh hoa mộc thụ tâm nhất định sẽ để lại cho ngươi."
Thiết Mộc Tâm lời nói này, nhượng Sở Dao không biết làm hà phản ứng, thực không biết Thiết Mộc Tâm là khích lệ vẫn là chế nhạo.
"Lão Thiết, đã pháp y đã luyện thành, ta cũng không quấy rầy ngươi." Thanh Hư chân nhân xem ra cũng chịu không nổi Thiết Mộc Tâm mồm miệng bộc tuệch, thuận miệng hàn huyên lưỡng câu hậu, liền muốn mang Sở Dao ly khai.
Ly khai tiền, Thiết Mộc Tâm còn tại nơi đây kêu gào: "Sở Dao, nhiều tới Thất Xảo Thiên Công Các tìm chúng ta Lệ Khôn chơi đùa a."
Lệ Khôn đứng ở cạnh Thiết Mộc Tâm, thực là hận không được duỗi tay che Thiết Mộc Tâm miệng rộng, sư phó a, ngươi cũng không nhìn xem Linh Hư phái bị Sở Dao làm thành như thế nào, còn dám chiêu nàng tới, thực là không sợ chết a.
Mà Thanh Hư chân nhân hòa Sở Dao còn lại là lập tức gác lên độn quang, đầu cũng không quay lại bay đi.
"Ngươi về sau không muốn tái đi Thất Xảo Thiên Công Các." Trên đường trở về, Thanh Hư chân nhân u u nói.
"Vâng." Sở Dao rất nhận chân gật đầu nói, đệ tử tuyệt đối sẽ không đi
Liền Thiết Mộc Tâm này loạn điểm uyên ương phổ yêu thích, Sở Dao thật sợ mình có đi không về. 【】
"Na khối thất tình linh hoa mộc thụ tâm, sư phó hiện tại không có." Thanh Hư chân nhân lại đạm đạm nói: "Chờ ta đi băng u cốc nơi đó đi một chuyến, nhất định giúp ngươi tìm khối cực phẩm, nhất định muốn so Thiết Mộc Tâm na khối hảo."
Thanh Hư chân nhân lời nói này, sung mãn so sánh tâm, xem ra hắn bị Thiết Mộc Tâm kích thích được không nhẹ.
Chẳng lẽ ta nói lời nói các ngươi đô đương thành gió thoảng bên tai? Sở Dao rất ngột ngạt, chỉ có thể lần nữa nói, "Sư phó, ta vừa rồi nói là thực, ta không cần ngài đi vì ta tìm thất tình linh hoa mộc thụ tâm, chính ta linh kiếm, ta muốn chính mình đi tạo ra."
"Cho nên, " Sở Dao thừa cơ nói: "Ta nghĩ ra đi du lịch."
Sở Dao đô nói đến mức này, nhưng Thanh Hư chân nhân vẫn không cho là đúng nói: "Ta không nói không nhượng ngươi đi tìm tài liệu a, lần này đi băng u cốc, lộ trình ngàn dặm, ngươi muốn là ở trên đường xem cái gì tài liệu, chỉ quản chính mình đi thái."
Xem ra Thanh Hư chân nhân cũng như Thiết Mộc Tâm tâm lý, cảm thấy lấy Sở Dao hiện tại tu vi, không thể có thể tìm đến cái gì hảo tài liệu, kết quả là vẫn là muốn dựa vào hắn giúp đỡ.
Sở Dao lại nghe ra một tia không thích hợp địa phương, Thanh Hư chân nhân muốn mang chính mình đi băng u cốc a.
Không được, này hoàn toàn phá hoại chính mình kế hoạch, hơn nữa lưỡng người xuất hành cái gì, quá ái muội.
Sở Dao khả không nghĩ hòa Thanh Hư chân nhân phát triển ra cái gì thầy trò nghiệt tình, này đóa lạn đào hoa, nhất định muốn chém đoạn.
Sở Dao nghĩ nghĩ, chính là lại tìm không ra cái gì thích hợp lý do tới cự tuyệt, nàng có chủng dự cảm, nếu như nàng nói muốn đi Huyền Thiền sơn mạch du lịch lời nói, Thanh Hư chân nhân nhất định sẽ cùng đi.
"Sư phó, đệ tử nghĩ trước bế quan, chờ đến trúc cơ kỳ về sau, tái đi tìm kiếm tài liệu." Sở Dao cảm thấy, là thời điểm nói thiện ý lời dối.
"Như vậy cũng hảo, ngươi nếu là trúc cơ thành công, luyện chế linh kiếm càng có thể xứng đôi ngươi." Thanh Hư chân nhân không nghi có khác, gật đầu đồng ý.
Sở Dao trở lại sau Linh Hư phái, liền tuyên bố chính mình muốn bế quan đập vào trúc cơ kỳ.
Sở Dao bế quan này cái tin tức nhất truyền đến tới, Linh Hư phái rất nhiều nhân nhẹ nhàng thở ra, Thanh Hư chân nhân hòa Phi Vũ chân nhân vi nàng huyên náo như vậy cương, nàng muốn là tái làm điểm sự tình nói, rất khó nói sẽ không kíp nổ này lưỡng cái chân nhân chính giữa chiến đấu.
Hữu tâm nhân sĩ tính một chút, Sở Dao hiện tại ngưng mạch kỳ tu vi, liền tính trong động phủ của Hàn Thủy đàm diện có linh nhãn phối hợp tu luyện, lấy nàng tam linh căn tư chất, tối thiểu cũng muốn nhị thập niên công pháp còn có thể đập vào trúc cơ kỳ.
Nhị thập niên thời gian, ở trong mắt người phàm rất dài, nhưng là ở trong mắt của tu sĩ, lại như bạch mã quá ngựa, giây lát tức mất.
"Sở Dao sư thư, ngươi lại muốn bế quan a." Tô Đồng lưu luyến lạp Sở Dao tay, hắn đô còn không có hòa Sở Dao bồi dưỡng ra cái gì cảm tình, nàng lại muốn bế quan.
"Là a. Cho nên ngươi cũng muốn hảo hảo tu luyện a."
Sở Dao sờ sờ Tô Đồng khả ái mặt nhỏ, nghĩ đến chính mình lần này bế quan, cũng không biết năm nào tháng nào tài năng tái kiến hắn, trong lòng cũng khá không bỏ, nói tới nàng còn đỉnh hổ thẹn, Tô Đồng vẫn đối nàng như vậy hảo, còn tống quá nàng nhất bộ pháp y, chính là nàng lại vẫn không có đối Tô Đồng có quá bất kỳ hồi báo.
Sắp chia tay thời gian, Sở Dao muốn tống dạng đông tây cấp Tô Đồng để lại cho nhớ nhung, liền tại chính mình càn khôn bảo túi trung phiên phiên, tối hậu lựa chọn lôi điện cánh.
Này đối lôi điện cánh cứu quá nàng vài thứ, bất quá nàng hiện tại có phi thiên thoi, lại có A Ngốc hòa cực quang chim, này lôi điện cánh là không có nhiều đại công dụng, vừa vặn tống cấp Tô Đồng.
Sở Dao đem này lớn cỡ bàn tay màu bạc tiểu cánh đưa cho Tô Đồng nói: "Tô Đồng, này cái lôi điện cánh tống cấp ngươi. Tuy nói kiếm tu giảng cứu thẳng tiến không lùi, nội tâm không sợ! Nhưng là chí cứng dễ gẫy, cho nên ta hi vọng ngươi về sau gặp được nguy hiểm, vẫn là muốn ưu tiên giữ được tánh mạng, chỉ có lưu được tánh mạng ở đây, tài năng ở trên con đường lớn đi được càng xa."
Này điểm Sở Dao chính là thấu hiểu rất rõ, nhược không phải đương niên nàng một đường ra vẻ, đối mặt nguy hiểm đông chạy tây xuyến, hiện tại đô không biết chết tại na góc.
"Cám ơn sư thư." Tô Đồng yêu thích không buông tay mò na lớn cỡ bàn tay màu bạc lôi điện cánh, đây là Sở Dao lần đầu tiên tống lễ vật cấp hắn, hắn nhất định muốn hảo hảo trân quý.
Sở Dao và Tô Đồng từ giã hậu, bắt đầu chuẩn bị vi chính mình 'Bế quan' làm chuẩn bị, bất quá nàng trước khi bế quan tính toán gặp Thanh Hư chân nhân tối hậu nhất diện.
Sở Dao đến Bích Du cung, phát hiện Tử Ngọc các nàng thế nhưng còn quỳ tại mảnh đất trống kia, nhất cái cái tiều tụy được bất thành nhân dạng, phảng phất tứ tôn hóa thạch một dạng không có biểu tình quỳ, dĩ vãng này con đường là không thế nào có tu sĩ trải qua, khả hiện ở trong này lại biến thành đại gia phải qua lộ, mỗi nhân đô hội cố ý đi qua, tới nhìn xem Tử Ngọc các nàng quỳ xuống đất đặc biệt phong cảnh.
"Ngươi xem, là Sở Dao." Vừa vặn có lưỡng cái nữ tu lại cố ý đi qua nơi đây, nhìn thấy Sở Dao tới gần Bích Du cung, liền xa xa dừng lại, thậm chí lén lút cầm ra ghi hình thạch, nghĩ chụp được Sở Dao nhục nhã Tử Ngọc các nàng đặc sắc đoạn ngắn.
Sở Dao căn bản lười phải lý các nàng, lập tức bay vào Bích Du cung.
"Ngươi bế quan đông tây đô chuẩn bị hảo sao?" Thanh Hư chân nhân ngồi ở trước bàn trà, thỉnh mời Sở Dao cùng với hắn thưởng thức trà.
"Cám ơn sư phó quan tâm, ta đô chuẩn bị hảo." Sở Dao kỳ thật phi thường cảm tạ Thanh Hư chân nhân vi hắn làm hết thảy sự tình, chỉ đáng tiếc này phần cảm tình nàng không có biện pháp hồi báo, bất quá trước khi ly khai, Sở Dao cảm thấy chính mình vẫn là có thể vi hắn làm chút chuyện, liền nói với Thanh Hư chân nhân: "Sư phó, đệ tử có cái thỉnh cầu, còn thỉnh sư phó nhất định muốn đáp ứng."
"Ngươi nói đi." Thanh Hư chân nhân không đường chọn lựa xem Sở Dao, ngữ khí trung có một tia liên hắn đô không có phát giác sủng nịch.
"Đệ tử thỉnh cầu sư phó, tha thứ Tử Ngọc sư thúc các nàng, nhượng các nàng trở về Bích Du cung." Sở Dao đề xuất này cái yêu cầu, không phải nàng có nhiều thánh mẫu, mà là bởi vì nàng minh bạch vì cái gì Tử Ngọc các nàng muốn giết chết chính mình, đô là này hố cha bia đỡ đạn nữ phụ thể chất chọc họa.
Tử Ngọc các nàng đối chính mình hận là thực, nhưng là đối Thanh Hư chân nhân ái cũng là thực.
Đặc biệt là Tử Ngọc, địa linh căn tư chất, trúc cơ trung kỳ tu vi, liền tính ly khai Thanh Hư chân nhân, nàng ngày cũng sẽ không sai tới chỗ nào đi.
Chính là nàng vi cầu được Thanh Hư chân nhân tha thứ, mặt ngoài mặt trong đô không muốn, liền như thế quỳ ở trước Bích Du cung, chịu đựng mọi người cười trêu, nhất quỳ chính là tam thập cái ngày đêm, nhược không phải ái đến cực xử, lại như thế nào như vậy hèn mọn, này là nhất cái chân ái Thanh Hư chân nhân nữ nhân.
Sở Dao không nghĩ hòa Thanh Hư chân nhân phát triển cảm tình, cho nên nàng cũng không nguyện ý Thanh Hư chân nhân sai quá này cái chân ái hắn nữ nhân, Sở Dao cảm thấy chính mình đã đem Mộ Trường Sinh hòa Phong Chúc Quân làm hại đủ thảm, nàng không nghĩ tái hại Thanh Hư chân nhân thành cô độc lẻ loi.
"Cái gì?" Thanh Hư chân nhân trăm triệu không có nghĩ đến Sở Dao chính là này cái thỉnh cầu, hắn kỳ quái xem Sở Dao, thấy Sở Dao ánh mắt trong suốt, nhãn thần kiên định, xem lên không tượng là thuận miệng nói lung tung bộ dáng, liền nhíu mày nói: "Ngươi đừng quên, các nàng ba phen mấy bận muốn gia hại vu ngươi! Như vậy ngươi cũng nguyện ý tha thứ các nàng sao?"
"Tử Ngọc sư thúc các nàng sở dĩ hội như vậy làm, cũng là bởi vì các nàng muốn được đến sư phó ái, nói tới, sư phó cũng có làm được không đối địa phương, ta bất quá nhập môn mấy tháng, sư phó đối ta như vậy thiên ái, nhất chén mực nước không bằng, khó trách các nàng uống dấm!"
Sở Dao lần này ly khai, là vi giải trừ trên người tâm ma thệ ngôn, vô luận phải chăng thành công, nàng đô không tính toán tái trở về, này cũng có nghĩa là, nàng hòa Thanh Hư chân nhân không tái tương kiến, cho nên nàng tin tưởng, chờ nàng ly khai về sau Tử Ngọc các nàng nhất định sẽ khôi phục bình thường.
"Tử Ngọc sư thúc các nàng bồi ở bên cạnh sư phó hơn một trăm năm, trung thành và tận tâm, chẳng qua là nhất thời hồ đồ làm chuyện sai lầm, hi vọng sư phó tha thứ Tử Ngọc sư thúc các nàng, nếu không đệ tử nội tâm nan an!
Sở Dao tin tưởng Thanh Hư chân nhân đối các nàng cũng là có cảm tình, bằng không sẽ không thu các nàng làm thị thiếp, Thanh Hư chân nhân đối chính mình cảm tình cũng chỉ là nhất thời mê luyến, nội dung vở kịch cần thôi!
Đệ nhất quyển chương sáu mươi ba kế hoạch bắt đầu
Thanh Hư chân nhân nhìn vẻ mặt chân thành Sở Dao, nàng na mỹ lệ trong mắt to nhất phiến thanh minh, không có chút làm ra vẻ. 【】
Sở Dao thế nhưng là nhận chân muốn hắn tha thứ Tử Ngọc các nàng, Thanh Hư chân nhân hoạt mấy trăm năm, còn thực là lần đầu tiên nhìn thấy có tu sĩ lấy ơn báo oán.
Thanh Hư chân nhân trầm mặc rất lâu, nghĩ đến Tử Ngọc, Hoàng Phỉ, Phi Tuyết hòa Sở Lam hảo tới, này tứ cái nữ tu đô là chính mình ngàn chọn vạn tuyển đi ra ưu tú nữ tu, tiêu phí nhiều vô số linh thạch bồi dưỡng đi ra hảo mầm.
Đặc biệt là Tử Ngọc, hai trăm năm nay vẫn thủ tại bên cạnh mình, chưa hề làm lỗi, liền tính phía sau hắn nạp mấy thị thiếp, chính là Tử Ngọc đô quản lý hết sức hảo, tứ thị thiếp trưởng ấu hữu tự, ở chung hòa thuận, chưa hề phát sinh mâu thuẫn.
Tử Ngọc tứ nhân bắt đầu tranh phong uống giấm, đích xác cũng là Sở Dao xuất hiện về sau mới phát sinh sự tình, Thanh Hư chân nhân biết chính mình đích xác đối Sở Dao quá mức thiên ái, nhượng Tử Ngọc các nàng bất mãn.
Đã Sở Dao cũng không truy cứu Tử Ngọc, Hoàng Phỉ, Phi Tuyết hòa Sở Lam trách nhiệm, Thanh Hư chân nhân cũng tính toán tái cấp các nàng một lần cơ hội.
"Hảo đi!" Thanh Hư chân nhân gật gật đầu, đồng ý nói: "Đã ngươi đô tha thứ các nàng, na ta tạm tha các nàng này một lần!"
"Cám ơn sư phó, " Sở Dao thành tâm cảm ơn, cuối cùng yên tâm đầu nhất tảng đá lớn.
"Sư phó, ta đi." Sở Dao đứng lên, mỉm cười chào tạm biệt Thanh Hư chân nhân, trong lòng yên lặng thở dài, hôm nay từ biệt, vĩnh không tương kiến, trân trọng!
Sở Dao trở lại Hàn Thủy đàm, liền hướng Linh Hư phái mọi người long trọng tuyên bố bế quan tu luyện.
Hàn thủy đàm động phủ cửa đá vang ầm ầm đóng kín lên, Sở Dao cũng không có lập tức ly khai, mà là bắt đầu làm đi Huyền Thiền sơn mạch kế hoạch.
Bởi vì xuất phát đi trước Huyền Thiền sơn mạch, còn có nhất kiện hòa nàng tánh mạng quan hệ sự tình nhất định phải giải quyết, na chính là trên thân nàng tâm ma thệ ngôn.
Sở Dao trải qua mẫn cán tận tụy nghiên cứu, đã đối tâm ma thệ ngôn có nhất định hiểu rõ, biết Cực Nhạc cung cấp nàng gieo xuống đào tâm khóa, nhất định sẽ có nhất khỏa dùng trong lòng nàng máu làm thành tâm ma thạch.
Vô luận Sở Dao chạy tới chỗ nào, chỉ cần bóp nát nàng tâm ma thạch, nàng lập tức liền sẽ tâm mạch đứt từng khúc mà chết, mà na khỏa tâm ma thạch rất khả năng liền tại trên tay Tiêu mỹ nhân.
Cho nên, Sở Dao muốn an toàn đi Huyền Thiền sơn mạch, liền phải làm tâm ma thạch đến tay, nếu không Tiêu mỹ nhân nhất cái không vui vẻ cầm nàng tâm ma thạch tới phát tiết, nàng liền chết được quá oan.
Hừ, Tiêu mỹ nhân, ngươi không phải là trúc cơ trung kỳ sao? Thư như thường diệt ngươi. Sở Dao chiến dịch mạnh mẽ muốn tiêu diệt Tiêu mỹ nhân, đoạt lại chính mình tâm ma thạch.
Sở Dao nhớ kỹ dưa leo nói quá, Tiêu mỹ nhân tổng nữ chủ làm đối, là trọng điểm nữ phụ một trong, nếu như chính mình có khả năng giết chết Tiêu mỹ nhân, cũng xem như bang dưa leo thu dọn nhất cái trong lòng hoạn.
Sở Dao bắt đầu kế hoạch ra sao đối phó Tiêu mỹ nhân, bất quá lấy nàng hiện tại ngưng mạch kỳ tu vi, minh đao minh thương khẳng định đánh không lại Tiêu mỹ nhân, chỉ có thể tới âm.
Không thể không nói, Sở Dao đi Hồng Nguyệt cốc thí luyện thu hoạch vẫn là rất đại, nói thí dụ như, Sở Uy Hải na câu có thể tới âm ai cùng ngươi tới minh, nàng liền học lấy gia.
Trận pháp là đùa giỡn ám chiêu hảo phương pháp, này điểm Sở Dao tại Hồng Nguyệt cốc đã thấu hiểu rất rõ, nàng quyết định từ nơi này bắt tay.
Vừa vặn nàng tiến giai ngưng mạch kỳ, cũng có thể khiêu chiến càng cao cấp trận pháp, thế là Sở Dao liền ngồi xổm tại động phủ tỉ mỉ chuẩn bị chiêu đãi Tiêu mỹ nhân trận pháp bữa tiệc lớn.
Chờ đến Sở Dao hết thảy chuẩn bị sắp xếp, đã quá nửa tháng thời gian, nàng cầm ra chính mình chuẩn bị hảo một bộ ngoại môn đệ tử đệ tử phục hòa thân phận bài, chuẩn bị lặng lẽ ly khai.
Sắp đi tiền Sở Dao đến linh thú thất thời điểm, A Ngốc chính hòa nó tiểu đồng bọn cực quang chim tại na đùa giỡn na sáo cuối cùng bản hắc linh cá đồ chơi.
A Ngốc kỹ xảo thuần phục, dùng tia chớp vậy tốc độ bay nhanh bắt giữ na chút linh cá, cực quang chim đứng ở bên cạnh, một bên chụp thon dài mỹ lệ cánh, một bên phát ra dễ nghe êm tai sung sướng tiếng thét chói tai, na song đan phượng hình dạng chim mắt, thủy quang doanh doanh xem A Ngốc, hảo tượng xem chính mình tối sùng bái thần tượng.
A Ngốc được đến cực quang chim sùng bái, phì mông đít đô sắp vểnh đến trên trời.
Có ánh mắt! Sở Dao cấp cực quang chim nhất cái tán chữ, có thể xem ra A Ngốc béo ụt ịt bề ngoài hạ có nhất cái cường đại linh hồn, cực quang chim thực là tuệ nhãn thức chim hùng a!
Này chỉ cực quang chim nguyên bản liền bộ dạng thập phân xinh đẹp, từ khi theo A Ngốc ăn linh thú hoàn hòa Vụ Linh linh tửu về sau, hiện tại là càng lúc càng xinh đẹp, hơn nữa nhãn tình cũng càng lúc càng có linh tính, đặc biệt nhất thân xinh đẹp hoa lệ lông chim, tại chim trung cũng được cho là tuyệt thế mỹ chim.
"A Ngốc, đi." Sở Dao cầm chính mình có thể mua được tối cao cấp túi đựng linh thú, nói với A Ngốc.
A Ngốc nghe Sở Dao chiêu hô nó tiến túi đựng linh thú, lập tức nhăn lại nhất trương tiểu béo mặt, tiểu hắc nhãn tình bất mãn xem Sở Dao.
"A Ngốc, thực xin lỗi, ủy khuất ngươi." Sở Dao sờ sờ A Ngốc béo đầu, nàng biết A Ngốc không thích ngốc tại túi đựng linh thú, nhưng là không có biện pháp, A Ngốc na béo phì thân thể quá dễ thấy, tại triệt để ly khai Linh Hư phái phạm vi tiền, A Ngốc đô không thể xuất hiện.
A Ngốc tuy rằng rất bất mãn, nhưng vẫn là dùng phì cánh vỗ vỗ Sở Dao cánh tay, chiêu hô cực quang chim cùng nhau tiến vào trong túi đựng linh thú.
Cực quang chim phi thường khôn khéo cùng tại phía sau A Ngốc chuẩn bị vào trong túi đựng linh thú, nhưng là tại nó vào trong tiền nhất giây, Sở Dao thế nhưng thấy cực quang chim mắt xếch triều nàng đầu tới băng lãnh đến cực điểm ánh mắt, giống như cửu thiên thượng tối sắc bén quang nhận, loát xẹt qua trước mắt Sở Dao, rồi lại lóe lên mà mất.
Sở Dao lăng một chút, phát điên bức tóc, dựa vào, ta bia đỡ đạn thể chất không thể nghịch thiên đến mẫu chim đô hận ta nông nỗi.
Nhất định là ta ảo giác, Sở Dao nhanh chóng bình phục chính mình thụ thương tâm linh, bắt đầu cải trang giả bộ, sử dụng Thai Tức Luyện Thần đem chính mình tu vi giáng đến luyện khí ngũ tầng, lặng yên không một tiếng động ly khai Linh Hư phái.
Sở Dao bay khỏi Linh Hư phái phạm vi thế lực về sau, cũng không có lập tức đi trước huyền thiền thiên mạch, mà là tại phụ cận tìm kiếm thích hợp bố trí trận pháp địa phương, tối hậu nàng rốt cuộc tuyển định nhất rừng cây.
Này rừng cây phạm vi mười mấy trường, đủ loại hắc châm mộc, Sở Dao cầm xuất trận kỳ hòa trận bàn bận rộn bố trí lên, đẳng hết thảy đô lộng hảo về sau, Sở Dao cầm ra nhất tờ truyền âm phù, cấp Tiêu mỹ nhân truyền âm nói: "Tiêu mỹ nhân, đệ tử Lâm Tiếu Tiếu, có chuyện trọng đại muốn hướng ngài bẩm cáo, còn thỉnh ngài tới đây bàn bạc đại sự."
Sở Dao kể cả chính mình sở tại địa điểm cũng truyền âm cấp Tiêu mỹ nhân hậu, liền ở trong rừng cây lẳng lặng chờ đợi.
Không nhiều lúc, Sở Dao liền nhìn thấy nhất thân xuyên bạch sắc cung trang nữ tu triều này phiến sâm Lâm Phi tới, chính là Tiêu mỹ nhân.
Chỉ gặp Tiêu mỹ nhân lặng yên không một tiếng động hạ xuống rừng cây hậu, liền triển khai thần thức tìm tòi Sở Dao thân ảnh, nhưng là nàng đem này rừng cây sưu hoàn một lần đô không có phát hiện Sở Dao.
Mà Sở Dao chính trốn tránh ở sau một cây đại thụ lặng lẽ quan sát Tiêu mỹ nhân, nàng không có nghĩ đến Tiêu mỹ nhân thế nhưng đã từ trúc cơ trung kỳ lên tới trúc cơ hậu kỳ.
Này cái Tiêu mỹ nhân quả nhiên không đơn giản, Sở Dao ở trong lòng oán hận đạo, quái không được có thể làm dưa leo đối thủ, này tốc độ tu luyện quả thực chính là nghịch thiên, chính mình so với nàng thực là nhược bạo.
Còn muốn hay không thượng, Sở Dao nội tâm bắt đầu xoắn xuýt lên, trúc cơ hậu kỳ hòa trúc cơ trung kỳ khả không phải nhất tầng, nếu như nói Sở Dao bố trí trận pháp có ngũ tầng nắm chắc giết chết trúc cơ trung kỳ tu sĩ, na đối mặt trúc cơ hậu kỳ liền chỉ có hai tầng nắm chắc.
Không có ngũ tầng nắm chắc trở lên chiến đấu Sở Dao đô không nghĩ mạo hiểm, chính là Tiêu mỹ nhân không thể dùng thần thức tìm thấy được nàng tồn tại, thuyết minh Tiêu mỹ nhân thần thức cảm tính năng lực độ chênh lệch, nhưng thần thức sai, Tiêu mỹ nhân liền có khả năng mỗ nhất phương diện rất cường, Sở Dao xoắn xuýt nửa ngày, vẫn là không cách nào quyết định muốn hay không hòa Tiêu mỹ nhân đại chiến nhất trường, tối hậu quyết định xem trước một chút tình huống tái nói.
Sở Dao nhìn thấy Tiêu mỹ nhân không có tìm đến tìm đến chính mình, nhíu mày cầm ra truyền âm phù, khả năng muốn cấp chính mình truyền âm hỏi một chút tình huống, thế là liền từ sau đại thụ đi ra, hành lễ với Tiêu mỹ nhân nói: "Đệ tử Lâm Tiếu Tiếu, tham kiến Tiêu mỹ nhân."
Tiêu mỹ nhân thân thể vi vi cứng đờ, xem ra là bị Sở Dao dọa đến, nàng chậm rãi xoay người lại, ánh mắt lạnh lùng, tựa tiếu phi tiếu nói: "Lâm Tiếu Tiếu, xem ra ngươi tại Linh Hư phái thực là học không thiếu hảo đông tây, ta thần thức thế nhưng tìm tòi không đến ngươi."
"Tiêu mỹ nhân xin thứ tội, đệ tử vi phòng ngừa bị người theo dõi nghe lén, cho nên dùng nhiều tiền mua nhất cái tam phẩm 'Luyện thần tịnh âm trận' trận bàn, " Sở Dao nhíu mày nói: "Đệ tử cũng là bị bức không đường chọn lựa mới hội ra hạ sách nầy, hiện tại Linh Hư phái vô số đôi mắt đô tại nhìn chòng chọc ta, ta không thể không phòng!"
Sở Dao không chút cấm kỵ nói ra chính mình bố trí trận pháp, ngược lại nhượng Tiêu mỹ nhân đánh mất một vài hoài nghi lo lắng, nàng tại Linh Hư phái còn có mặt khác con cờ, cho nên cũng biết Sở Dao hiện tại là cây to đón gió, tại Linh Hư phái tình cảnh thập phân không diệu.
"Cẩn thận một chút, luôn hảo." Tiêu mỹ nhân nhãn thần hòa hoãn hạ tới.
"Tạ Tiêu mỹ nhân lượng thứ, " Sở Dao sắc mặt đau khổ, vạn phần bất đắc dĩ nói: "Đệ tử tại Linh Hư phái mỗi ngày đô hoạt được nơm nớp lo sợ, như giẫm băng mỏng, sợ bị nhân phát hiện ta chân thực thân phận!"
"Lâm Tiếu Tiếu, ngươi làm phi thường hảo." Tiêu mỹ nhân đối Sở Dao khen không dứt miệng khoa nói: "Không có nghĩ đến ngươi tâm tư như thế cẩn mật, thế nhưng cự tuyệt trở thành Thanh Hư chân nhân thị thiếp, mà chuyển làm hắn đệ tử, còn lợi dụng hòa Ngọc Linh thư muội mâu thuẫn, nhượng lưỡng đại kim đan chân nhân vi ngươi đánh đập tàn nhẫn, thật sự lợi hại."
Tiêu mỹ nhân này đó khích lệ, liền hảo tượng Sở Dao tại Linh Hư phái hành động việc làm đô là trải qua tỉ mỉ trù hoạch đi ra dường như, làm được Sở Dao đô có chút ngại ngùng.
"Đệ tử không dám đương, này đó đô là Tiêu mỹ nhân giáo đạo có phương." Sở Dao khiêm tốn nói.
"Lâm Tiếu Tiếu, ngươi lập hạ như thế công lao, ta đã hướng tông môn thượng báo cấp ngươi ký thượng một cái công lớn, chờ ngươi trở lại tông môn sẽ đại rất có thưởng." Tiêu mỹ nhân khe khẽ mỉm cười, công nhận xem Sở Dao, ngữ khí sung mãn dụ hoặc nói: "Hiện tại, tông môn có tân nhiệm vụ muốn giao cho ngươi, lần này nhiệm vụ rất gian khổ, chỉ có ngươi tài năng hoàn thành. Sự thành hậu, ngươi liền có thể trở về Cực Nhạc cung, gia nhập hợp hoan cốc trở thành nội môn đệ tử, từ nay về sau, thăng chức rất nhanh, đại đạo bằng phẳng."
Sở Dao mỗi lần vừa nhìn thấy Tiêu mỹ nhân dùng này chủng ngữ khí hòa biểu tình nói chuyện, liền hội sinh ra một loại da đầu run lên cảm giác, nàng vi che giấu chính mình không tự tại, lập tức gọi nhất câu hư ngụy đến cực điểm khẩu hiệu: "Cực Nhạc cung vạn tuế! Đệ tử nhất định kiên quyết hoàn thành nhiệm vụ."
Đệ nhất quyển chương sáu mươi bốn tân nhiệm vụ
Sở Dao vỗ mông ngựa được như vậy hư ngụy, Tiêu mỹ nhân thế nhưng còn phi thường hưởng thụ!
"Hảo, thực không xấu hổ là ta Cực Nhạc cung hảo đệ tử. 【】" Tiêu mỹ nhân nghiêm sắc mặt, nghiêm túc vạn phần nói: "Lâm Tiếu Tiếu, ngươi kế tiếp nhiệm vụ chính là giết chết Thanh Hư chân nhân, sau đó giá họa đến trên đầu Phi Vũ chân nhân."
"Cái gì?" Sở Dao có như vậy trong nháy mắt cho rằng chính mình lỗ tai ra vấn đề, bằng không Tiêu mỹ nhân thế nào hội nói ra như vậy hoang đường nhiệm vụ ni! Bất quá nàng xem Tiêu mỹ nhân nhãn thần chỗ sâu nhất phiến băng lãnh, liền biết chính mình không có nghe lầm.
Ma, này cái nhiệm vụ nói rõ là nhượng chính mình đi chịu chết, trong lòng Sở Dao thầm hận, trên mặt lại bày ra kích động biểu tình, liên tục khoát tay nói: "Tiêu mỹ nhân, ngài đừng nói giỡn, này cái nhiệm vụ ta thế nào khả năng làm được đến, ta chẳng qua là ngưng mạch kỳ tu vi, đừng nói giết chết kim đan chân nhân, liền liên hắn nhất cọng lông tơ ta đô động không được a."
Tiêu mỹ nhân không có xuất thanh, nàng yên lặng đánh giá Sở Dao lưỡng mắt, đột nhiên ngữ ra kinh nhân nói: "Lâm Tiếu Tiếu, ngươi phải hay không là yêu Thanh Hư chân nhân?"
"Không có! Ta thế nào khả năng hội yêu hắn?" Sở Dao trừng to mắt, ra sức lắc đầu, nàng nói cũng là thật tâm lời nói, nàng ái là Tiểu Minh ca ca biết bao.
"Tiếu Tiếu, ngươi không cần lừa ta, kỳ thật ta cũng có thể lý giải ngươi vì cái gì hội yêu hắn." Tiêu mỹ nhân dùng một loại ta hiểu ngươi nhãn thần xem Sở Dao, bày ra nhất phó tri tâm thư thư bộ dáng, mềm nhẹ nói: "Thanh Hư chân nhân chính là Linh Hư phái tối tuổi trẻ kim đan tu sĩ, không chỉ tu vi cao thâm, hơn nữa lại đối ngươi sủng ái có gia, ngươi đối ngày khác lâu sinh tình cũng không kỳ quái, đổi thành là tuổi trẻ thời điểm ta, ta cũng hội cũng như ngươi yêu hắn."
Tiêu mỹ nhân nói trong này, ngữ khí biến được thương cảm lên, phảng phất chính nàng cũng là người từng trải vậy, nói: "Nhưng này loại cảm tình chẳng qua là nhất trường không, đối chúng ta tu sĩ mà nói, chỉ có tu luyện biến cường mới là tối trọng yếu."
..., Sở Dao thật sự không biết nói cái gì hảo.
Tiêu mỹ nhân lại đem Sở Dao trầm mặc đương thành cam chịu, nàng thật sâu than thở, thương hại xem Sở Dao nói: "Chính là Tiếu Tiếu, ngươi không muốn quên chính mình thân phận, ngươi là chúng ta Cực Nhạc cung ưu tú đệ tử, hòa Thanh Hư chân nhân là không thể cùng một chỗ. Nếu là nhượng hắn biết ngươi lừa hắn, hắn nhất định giết ngươi."
"Cho nên, ngươi phải tiên hạ thủ vi cường, hoàn thành môn phái bố trí cấp ngươi nhiệm vụ." Tiêu mỹ nhân gắt gao nhìn chòng chọc Sở Dao, màu đen đồng tử phảng phất nhất cái vô địch hắc động vậy, nhượng nhân xem liền không do tự nhiên đầu nhập vào trong, liền liên nói chuyện thanh âm đô biến được như vậy mờ ảo, lại như vậy trầm trọng: "Giết chết Thanh Hư chân nhân, sau đó giá họa đến trên đầu Phi Vũ chân nhân, đây chính là ngươi nhiệm vụ."
Sở Dao biết Tiêu mỹ nhân lại bắt đầu thi triển mê thần thuật, nhanh chóng nhìn chằm chằm Tiêu mỹ nhân nhãn tình, trên mặt hiện ra hoảng hốt biểu tình, lẩm bẩm nói: "Ta nhiệm vụ, chính là giết chết Thanh Hư chân nhân, sau đó giá họa đến trên đầu Phi Vũ chân nhân. "Đối, phi thường hảo." Tiêu mỹ nhân nhãn tình tiếp tục gắt gao nhìn chòng chọc Sở Dao, bàn tay lật lại, lại nhiều nhất cái màu đen bình ngọc nhỏ, nói: "Trong cái bình ngọc nhỏ này trang chính là thất lấy làm kỳ độc một trong, 'Tuyệt sát', vô sắc vô vị, ngươi chỉ cần thừa dịp Thanh Hư chân nhân không chú ý ngã vào hắn nước trà trung, liền có thể lập tức độc chết hắn."
"Ngươi thân là hắn đệ tử, sẽ phải có cơ hội. Cho nên nói, này cái nhiệm vụ đối với ngươi mà nói cũng không khó khăn."
"Nghĩ nghĩ xem, chỉ cần ngươi thành công, liền có thể trở lại Cực Nhạc cung trở thành nội môn đệ tử, cung trung hội dành cho tối hảo tài nguyên cấp ngươi tu luyện, ngươi liền không cần tái táng đởm kinh hồn tại Linh Hư phái quá ngày, thụ na chút nữ tu khi phụ hòa hãm hại."
"Đối, chỉ cần ta hoàn thành nhiệm vụ, liền có thể ly khai Linh Hư phái này chỗ quái quỷ, quang minh chính đại tu luyện." Sở Dao nghe thấy Tiêu mỹ nhân kể rõ tốt đẹp tiền cảnh hậu, nguyên bản vẻ mặt mê mang một chút biến được kiên định lên, nàng xem trên tay Tiêu mỹ nhân màu đen bình ngọc nhỏ, không chút do dự cầm tới đây.
Tiêu mỹ nhân vừa lòng gật đầu, nàng đối chính mình mê thần thuật phi thường có tín tâm, Lâm Tiếu Tiếu tu vi so nàng thấp quá nhiều, tất cả nàng tin tưởng, Lâm Tiếu Tiếu tuyệt đối hội dựa theo chính mình cấp nàng ám hiệu đi hoàn thành nhiệm vụ.
Tiêu mỹ nhân ở đâu biết, giờ phút này trong lòng Sở Dao tưởng pháp cũng, oa dựa vào, phát tài, có thể độc chết kim đan chân nhân độc dược tuyệt đối là bảo bối a!
Sở Dao cẩn thận dè dặt đem màu đen bình ngọc nhỏ thu vào, lại nói với Tiêu mỹ nhân: "Dám hỏi Tiêu mỹ nhân, trên thân đệ tử kia tâm ma thệ ngôn ni?"
"Ngươi yên tâm, " Tiêu mỹ nhân khẳng định nói: "Trở lại môn phái, nhất định sẽ lập tức thay ngươi giải trừ điệu tâm ma thệ ngôn, nhượng ngươi hào tránh lo âu về sau tiến hành tu luyện."
"Na đến lúc đó đệ tử có thể không thể thỉnh Tiêu mỹ nhân giúp đỡ giải trừ tâm ma thệ ngôn." Sở Dao nhất mặt không an, đáng thương tội nghiệp nói với Tiêu mỹ nhân: "Cực Nhạc cung, đệ tử chỉ tin tưởng một mình ngài."
"Đương nhiên có thể." Tiêu mỹ nhân khe khẽ mỉm cười, nàng đối Lâm Tiếu Tiếu tín nhiệm hết sức hài lòng, thầm nghĩ trong lòng, này Lâm Tiếu Tiếu thực là con cờ tốt, chỉ đáng tiếc dùng hoàn lần này liền muốn hủy hết.
Từ Tiêu mỹ nhân cấp Sở Dao bố trí giết chết Thanh Hư chân nhân này cái nhiệm vụ bắt đầu, vô luận Sở Dao phải chăng hoàn thành nhiệm vụ, hạ trường đô chỉ có nhất cái, na chính là hội bị triệt để tiêu hủy.
Bởi vì mưu sát kim đan chính là đại tội, nếu như Linh Hư phái bắt được Lâm Tiếu Tiếu, tại trên thân nàng cầm đến Cực Nhạc cung muốn giết chết Thanh Hư chân nhân chứng cứ, liền hội đối Cực Nhạc cung tiến hành báo phục, tuy rằng Cực Nhạc cung cũng không e ngại Linh Hư phái, nhưng như vậy nhất tới, ma đạo hàng loạt xâm lấn chính đạo kế hoạch cũng sẽ bị phá hoại, mất nhiều hơn được, cho nên Lâm Tiếu Tiếu hành vi trọng yếu chứng cứ nhất định phải tiêu hủy.
Trong lòng Tiêu mỹ nhân tuy rằng nghĩ muốn giết chết Lâm Tiếu Tiếu, nhưng là mặt thượng tiếp tục mang thân thiết tươi cười nói với Sở Dao: "Lúc trước ngươi tâm ma thệ ngôn chính là ta gieo xuống, tự nhiên cũng phải do ta tới giải trừ."
"Thực sao? Ta tâm ma thệ ngôn chỉ thuộc về Tiêu mỹ nhân một mình ngài khống chế sao?" Sở Dao chụp lồng ngực thở dài một hơi, nói: "Như vậy liền quá hảo, ta vẫn rất lo lắng, nếu như Cực Nhạc cung tùy tiện nhất người đô có thể thông qua tâm ma thệ ngôn trí ta vào chỗ chết lời nói, na ta mệnh cũng quá không đáng tiền."
"Ngươi thế nào hội như vậy nghĩ?" Tiêu mỹ nhân giả vờ không vui nói: "Ta cấp ngươi hạ tâm ma thệ ngôn là vi bảo hộ ngươi, tuyệt đối không phải vi hại ngươi tánh mạng."
"A a, bất quản thế nào nói, ta tâm ma thệ ngôn chỉ thuộc về Tiêu mỹ nhân một mình ngài, na ta liền yên tâm, miễn cho còn muốn đi phiền toái người khác." Sở Dao cười được thập phân xán lạn, không chỉ lộ ra gò má thượng lưỡng cái thật sâu má lúm đồng tiền, thậm chí còn lộ ra một loạt bát khỏa tuyết trắng hàm răng.
Tiêu mỹ nhân nhìn thấy Sở Dao cười được như vậy vui vẻ, tổng cảm giác có điểm là lạ, nhưng là lại nói không nên lời là lạ ở chỗ nào.
Sở Dao như vậy cười cũng đối Tiêu mỹ nhân khởi sát cơ, từ Tiêu mỹ nhân nói ra giết chết Thanh Hư chân nhân này cái nhiệm vụ bắt đầu, Sở Dao liền hạ quyết tâm, không tiếc hết thảy đại giới, nhất định muốn ở trong này giết chết Tiêu mỹ nhân.
"Lâm Tiếu Tiếu, ngươi còn có cái gì vấn đề sao?" Tiêu mỹ nhân bố trí xong nhiệm vụ, tính toán ly khai.
"Ta không có vấn đề, " Sở Dao nắm quyền kiên định nói: "Tiêu mỹ nhân xin yên tâm, ta nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ."
"Hảo, " Tiêu mỹ nhân thập phân hân thưởng Sở Dao này phần ý chí chiến đấu, mỉm cười nói: "Ta ở trong này trước cầu chúc ngươi thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ."
"Cám ơn Tiêu mỹ nhân, " Sở Dao nói xong, lại đổi nhất phó khẩn trương bộ dáng nói: "Vi an toàn khởi kiến, đệ tử đi trước, ngài quá sau nửa canh giờ tái ly khai có thể sao?"
"Có thể" Tiêu mỹ nhân không nghi có khác, hòa Sở Dao từ giã hậu, liền đứng ở trong rừng cây chờ đợi nửa canh giờ quá khứ.
Sở Dao đi đến rừng rậm chỗ sâu, sắc mặt lập tức lạnh xuống, hai tay dang ra, chỉ gặp mặt bốn màu lục tiểu kỳ xuất hiện tại trên tay nàng, kỳ thượng tràn đầy lít nhít líu nhíu ký hiệu chú văn, quang mang lưu động, có vẻ vật ấy tuyệt không phải phổ thông pháp khí.
Nàng giương tay lên, tứ phía màu lục tiểu kỳ "Vèo" một tiếng, triều rừng rậm thiên địa nhân mới tứ cái phương hướng **** mà đi, không thấy bóng dáng.
Làm xong này hết thảy hậu, Sở Dao này mới cười lạnh nhìn một cái còn đứng trong rừng rậm Tiêu mỹ nhân, tay trung lại nhiều nhất cọc thâm hồng sắc trận bảo.
Này cọc thâm hồng sắc trận bảo tản mát nồng nặc hỏa linh lực, chính là Sở Dao tỉ mỉ luyện chế 《 ngũ chuyển hỏa thụ trận 》 trận bảo, chuyên môn dùng để đối phó Tiêu mỹ nhân sát chiêu.
Sở Dao cầm này cọc thâm hồng sắc trận bảo giơ cao đỉnh đầu, thúc giục linh lực triều tiếp tục đần đứng ở trong rừng rậm Tiêu mỹ nhân nhất chỉ, chỉ gặp nhất đạo khổng lồ hồng quang phóng lên cao, nhấc lên đầy trời hoa lửa.
Mà cơ hồ cùng lúc đó, thiên địa nhân mới tứ cái phương hướng cũng đồng dạng bay ra hồng hắc lam bạch tứ chủng nhan sắc cột sáng, cùng bắn vào đến ánh lửa trung, nguyên bản cũng đã hung mãnh vô cùng hồng quang nhất hút vào này ngũ sắc cột sáng mã thượng hình thành nhất đạo đáng sợ rồng lửa, lấy hủy thiên diệt địa khí thế thẳng tắp đập tới Tiêu mỹ nhân.
Tiêu mỹ nhân trăm triệu không có nghĩ đến, Sở Dao thế nhưng hội ở trong này thiết hạ mai phục ám toán hạ, đối mặt này đạo đáng sợ rồng lửa nàng đệ nhất thời gian liền nghĩ chạy trốn, lại phát hiện không biết cái gì thời điểm, nàng thế nhưng bị nhất cái trói long trận bàn vây khốn, căn bản không cách nào tránh, chỉ có thể trơ mắt xem na rồng lửa đánh úp nàng lại.
Oanh một tiếng tiếng vang lớn, khổng lồ rồng lửa chính chính đánh trúng Tiêu mỹ nhân, ánh lửa văng khắp nơi, rừng rậm hắc châm mộc toàn bộ cháy làm tro tàn, liền liên địa thượng đô biến được cháy đen nhất phiến.
"Bắn trúng." Trong lòng Sở Dao vô cùng kích động, vi có thể nhượng này 《 ngũ chuyển hỏa thụ trận 》 có thể chuẩn xác tập trung Tiêu mỹ nhân, nàng chính là vắt óc tìm kế, trước là dùng luyện thần tịnh âm phù đánh mất Tiêu mỹ nhân hoài nghi lo lắng, tái không ngừng nói chuyện với nàng tới phân tán nàng lực chú ý, hảo nhượng nàng không cách nào phát giác dưới chân mình tứ phẩm trói long trận.
Ánh lửa tiêu tán hậu, Tiêu mỹ nhân lại tiếp tục đứng tại chỗ, tuy rằng trên người bạch sắc cung trang tràn đầy tro bụi, xem lên khá chật vật, nhưng vẫn nhiên có khí lực cắn răng cắn lợi hô: "Lâm Tiếu Tiếu, ngươi này cái đáng chết phản đồ."
Sở Dao tuy rằng không trông ngóng này cái 《 ngũ chuyển hỏa thụ trận 》 có khả năng một lần giết chết Tiêu mỹ nhân, nhưng nàng trăm triệu không có nghĩ đến, Tiêu mỹ nhân thế nhưng một điểm sự tình đô không có.
Nguyên lai trên thân Tiêu mỹ nhân bao phủ hắc nặng trĩu nhất vùng hào quang ngăn trở 《 ngũ chuyển hỏa thụ trận 》 uy lực.
Này tầng tối om om quang mang là từ nhất chỉ cực đại màu đen bươm bướm trên người phát ra, chỉ gặp này chỉ màu đen bươm bướm cùng sở hữu bốn cánh, hòa phổ thông Hắc Mặc Điệp hình tượng cũng giống như nhau, duy nhất khác biệt chính là trên thân nó hắc được không có nhất tia quang mang, liền tượng là cửu uyên hạ tối hắc hố sâu, chính là tứ phẩm linh thú, hắc ma điệp.
Đệ nhất quyển chương sáu mươi lăm tuyệt mệnh phản kích
Hắc ma điệp nhất xuất hiện liền bay tới Tiêu mỹ nhân đỉnh đầu, phát ra nhất đạo đen đặc đến cực điểm hắc vụ bao trùm Tiêu mỹ nhân. 【】
Tiêu mỹ nhân tỉnh lại tới, ở đâu còn không biết này hết thảy đô là Lâm Tiếu Tiếu giở trò quỷ, nàng lập tức tản ra thần thức đi tìm kiếm Lâm Tiếu Tiếu tung tích, lại phát hiện trước mắt cảnh sắc phát sinh khổng lồ biến hóa, nơi nơi là sương mù mênh mông nhất phiến, nhận không rõ đông nam tây bắc, chính là tam phẩm đại mê tung trận pháp.
Sở Dao không thể nhượng Tiêu mỹ nhân có cơ hội nhéo phá nàng tâm ma thạch, lập tức lại từ trong càn khôn bảo túi cầm ra nhất thanh linh kiếm màu đỏ, này kiếm danh kêu 'Dung nham', chính là tam giai cực phẩm linh kiếm, so với tiền tam giai thượng phẩm Liệt Diễm kiếm phẩm giai còn cao, là Hồng Nguyệt cốc thí luyện chiến lợi phẩm một trong.
Sở Dao tế khởi 'Dung nham' kiếm, lửa giận kiếm ý hóa thành nhất chỉ chừng vài chục trượng đại tiểu thái cổ mãnh thú, kẹp theo hung mãnh đáng sợ uy thế, đương đầu bổ về phía Hắc Mặc Điệp quá khứ.
Sở Dao hiện tại đã là ngưng mạch kỳ tu vi, sử ra lửa giận kiếm ý xưa đâu bằng nay, chẳng những kiếm ý càng thêm ngưng thực, hơn nữa bởi vì tại bí cảnh giới giết nhân quá nhiều, sát khí trầm trọng vô cùng, nàng có tín tâm này nhất kiếm liền tính trúc cơ lúc đầu tu sĩ cũng không dám ngạnh kháng.
Ngọn lửa mãnh thú hung hăng nện đập tại Hắc Mặc Điệp phát ra sương mù dày đặc thượng, na đoàn tối đen như mặc hắc vụ liền giống như nước sôi bốc lên, chỉ gặp ngọn lửa hồng sắc cuộn sóng từ Hắc Mặc Điệp đỉnh đầu thẳng truyền đến trên đất, đem mặt đất chấn sập nhất tảng lớn, mà Hắc Mặc Điệp tiếp tục hắc khí lành lạnh đứng tại chỗ, hoàn toàn nhìn không ra thụ thương dấu hiệu, nghĩ đến vừa rồi Hắc Mặc Điệp cũng là dùng này chiêu kháng quá rồng lửa công kích.
Sở Dao nhìn thấy một màn này, kinh được nhãn tình đô đại, nàng không dám tin tưởng chính mình tối cường chiêu thức, thậm chí ngay cả nhân gia nhất khối da đô không có mài phá.
Không biện pháp, Sở Dao lửa giận kiếm ý tuy rằng uy lực cường đại, nhưng đối thủ trước mắt cũng trúc cơ trung kỳ tu sĩ, so nàng tu vi cao tam cái đẳng cấp, nàng kiếm ý tái cường đại cũng không cách nào vượt qua này tam cái đẳng cấp tu vi chênh lệch.
"Lâm Tiếu Tiếu, ngươi lại dám làm phản? Quả thực chính là tìm chết!" Tiêu mỹ nhân tuy rằng không có bị này một kích thương đến, nhưng là lửa giận trong lòng lại hôi hổi bốc cháy lên, tại trong mắt nàng, Lâm Tiếu Tiếu chính là con kiến một dạng tồn tại, sinh tử toàn do chính mình khống chế, chính là hiện tại này con kiến thế nhưng dám hướng nàng phát ra khiêu chiến, thật sâu chọc giận nàng, nàng không chút do dự cầm ra nhất khỏa hồng sắc tảng đá.
Chỉ gặp này cái hồng sắc tảng đá chỉ có trẻ con quả đấm đại tiểu, toàn thân trứng hồng sắc, chỉ có tối trung gian địa phương có một giọt màu hồng tươi.
Này tảng đá chính là Sở Dao tâm ma thạch, tảng đá chính trung na giọt máu tươi chính là Sở Dao phát xuống tâm ma thệ ngôn lúc tế ra trong lòng máu tươi.
Chỉ cần Tiêu mỹ nhân bóp nát này khỏa tâm ma thạch, Sở Dao trái tim cũng cùng lúc bị nhéo cái nát nhừ.
"Lâm Tiếu Tiếu, ngươi tâm ma thạch liền tại trên tay ta, ngươi hiện tại ra để xin tha, ta có thể tha ngươi một mạng, liền đương vừa rồi sự tình đô không có phát sinh. 【】 "
Trên tay Tiêu mỹ nhân trảo Lâm Tiếu Tiếu tâm ma thạch, liền giống như bắt lấy Lâm Tiếu Tiếu mệnh mạch, trong lòng liền định hạ tới.
Nàng trước khi tới, cũng đã kiểm tra quá này cái tâm ma thạch, tại thấy tâm ma thạch hoàn hảo không tổn hao gì, cũng không có bị nhân thi triển cái gì cấm chế tình huống hạ mới dám tới phó ước.
Cho nên nàng tuy rằng bị khốn ở trong trận pháp, nàng thân ở trong đó cũng không chút kinh sợ, bởi vì chỉ cần tâm ma thạch không biến, Sở Dao cái mạng nhỏ liền nhéo tại trên tay của nàng.
"Ta biết, ngươi hiện tại cử động, nhất định là nhận lấy người khác giựt dây, căn bản không phải xuất phát từ ngươi bản ý. Ta đếm một hai ba, ngươi liền đi ra giải thích với ta ngươi vì cái gì như vậy làm, nếu không, liền đừng quái ta không khách khí."
Tiêu mỹ nhân nhìn thấy Lâm Tiếu Tiếu căn bản không bị gây ảnh hưởng, liền hung hăng nắm Lâm Tiếu Tiếu tâm ma thạch, muốn cấp nàng một điểm nếm mùi đau khổ, chính là lại không có nghĩ đến, này khỏa tâm ma thạch đột nhiên biến được cứng rắn vô cùng, căn bản liền không có biện pháp nhéo được động.
Lúc này Sở Dao chính khoanh chân ngồi tại trận pháp mắt trận xử, tại dưới thân nàng bố có một bộ tứ phẩm 'Liễm khí mê thần trận', nàng chỗ lồng ngực cũng bố trí nhất cái tiểu hình 'Liễm khí mê thần trận', chính là vi hoàn toàn ngăn cách Tiêu mỹ nhân thần thức khóa chặt, trở ngại tâm ma thạch phát động.
Trừ này ra, Sở Dao còn dùng Tụ Linh Quyết tại tâm mạch xử ngưng ra nhất cái tiểu linh khí lồng, màu vàng cái chụp đem tâm mạch chặt chẽ củng cố lên.
Đây chính là Sở Dao nghiên cứu tâm ma thệ ngôn đặc điểm hậu, nghĩ đi ra biện pháp, trước dùng trận pháp ngăn cách tu sĩ thần thức khóa chặt, tái dùng linh khí lồng chặt chẽ bảo hộ tâm mạch, nhượng Tiêu mỹ nhân tại nhất đoạn thời gian nội không cách nào phá hủy nàng tâm ma thạch.
Hiện tại xem ra, này cái phương pháp quả nhiên hữu hiệu.
Sở Dao rốt cuộc yên tâm, này đó phương pháp đô chỉ là nàng thiết tưởng mà thôi, nàng chính là để mạng lại thí nghiệm, hảo tại nàng cuối cùng bác đối.
Bất quá này cái phương pháp hiệu quả chỉ có thể duy trì nhất đoạn thời gian mà thôi, cho nên Sở Dao phải tốc chiến tốc thắng, xử lý Tiêu mỹ nhân.
Sở Dao nghĩ giết Tiêu mỹ nhân, Tiêu mỹ nhân nhưng cũng là một dạng tưởng pháp, nàng cũng muốn tốc độ giết chết Lâm Tiếu Tiếu.
Trong này suy cho cùng là thuộc về chính đạo môn phái địa bàn, nàng nhất cái Cực Nhạc cung đệ tử ở trong này gióng trống khua chiêng đánh nhau, nếu như bị chính đạo nhân sĩ phát hiện, cũng hội có đại phiền toái.
"Hảo ngươi cái Lâm Tiếu Tiếu, quả nhiên là có chuẩn bị mà đến a!" Tiêu mỹ nhân tuy rằng không biết Lâm Tiếu Tiếu đùa giỡn cái gì thủ đoạn, nhưng là nàng tin tưởng, Lâm Tiếu Tiếu nhất định là dùng nào đó đông tây cường lực bảo vệ nàng tâm mạch, nhượng chính mình không có biện pháp nhéo phá tâm ma thạch.
"Ta xem ngươi có thể chống đến lúc nào." Tiêu mỹ nhân thu hồi tâm ma thạch, âm lãnh cười nói: "Lâm Tiếu Tiếu a Lâm Tiếu Tiếu, ngươi thực cho rằng chính mình lĩnh ngộ kiếm ý, chính là thiên hạ vô địch sao? Thế nhưng còn dám để đối phó ta."
"Nghĩ đến lần này phục kích ta, cũng là kế hoạch thật lâu sau đi, phải hay không là nghĩ giết chết ta về sau, liền khả để giải trừ tâm ma thệ ngôn, từ nay nương nhờ Linh Hư phái, hòa ngươi sư phó song túc song phi a!"
"Ngươi thật sự quá thiên chân, ngươi nhất định không dám nói cho Thanh Hư chân nhân chính mình chân thực thân phận, lần này tới cũng là chính mình nhất người tới đi, ngươi thực như vậy có tín tâm, nhất người liền dám để đối phó ta!"
"Vẫn là ngươi cho rằng nhất cái phá trận pháp liền có thể vây khốn ta, hừ, đừng quên ngươi chỉ là ngưng mạch kỳ tu vi, ta chính là trúc cơ hậu kỳ."
Tuy rằng Tiêu mỹ nhân không có đem Sở Dao nhất cái ngưng mạch kỳ tu sĩ để vào mắt, nhưng là vi lấy phòng vạn nhất, vẫn là tốc chiến tốc thắng hảo.
Tiêu mỹ nhân thúc giục linh lực, hắc mặc điệp hộ thân hắc vụ quay cuồng mà lên, tăng vọt thập bội hậu, lan tràn ra tứ phía, sau đó nàng thân hình bỗng nhiên hóa làm một đoàn đạm sương mù, dung nhập đến na tím đen mà không ngừng quay cuồng ma khí trung, na tím đen sương mù cũng càng lộn càng rộng, chốc lát gian liền đã bảy tám trượng phạm vi.
Sở Dao thần sắc ngưng trọng, lấy này đó hắc vụ khuếch tán tốc độ rất khoái liền hội sung mãn chỉnh trận pháp, đến lúc đó nàng tung tích sẽ không chỗ nào che thân.
Sở Dao cầm ra nhất đại điệp công kích bùa điên cuồng triều đen sẫm sương mù ném đi, các loại quang mang ở trong hắc vụ hết đợt này đến đợt khác, nhưng là này đó hắc vụ bị nổ tan về sau lại hội ngưng kết lên tiếp theo lan tràn, tốc độ không chút nào giảm.
"Hố cha bùa." Sở Dao thầm hận, cũng không phải nói bùa không hảo dùng, mà là trong tay nàng bùa phẩm giai quá thấp, đối phó tứ phẩm linh thú không có cái gì hiệu quả.
Sở Dao chỉ có thể tế khởi 'Dung nham' kiếm, lửa giận kiếm ý nhất đạo hữu nhất đạo bổ ở trong hắc vụ, hắc vụ trung dâng lên mấy đạo tử quang hòa lửa giận kiếm ý đụng đụng cùng một nơi, tùy mỗi một lần bạo vang, tổng hội có nhất đạo, hoặc sổ đạo tử quang hòa lửa giận kiếm ý đồng quy vu tận.
Tuy rằng hắc vụ tại kiếm ý công kích hạ tốc độ rốt cuộc chậm lại, nhưng là Sở Dao tình cảnh tiếp tục rất không diệu.
Nàng lửa giận kiếm ý đô là dựa vào linh lực thúc giục, thập phân hao phí tinh lực, nếu như như vậy hòa Hắc Mặc Điệp tự mang tử quang tiêu hao dần, nhất định là nàng trước sụp đổ mất.
Sở Dao tái cầm không ra có lực sát chiêu, cũng sẽ bị Tiêu mỹ nhân xử lý, chính là lật đổ khắp nàng càn khôn bảo túi, cũng tìm không đến so nàng Dung Nham kiếm uy lực càng đại pháp khí.
"Chỉ có thể dùng này cái." Sở Dao tối hậu cầm ra luyện hồn cờ, giờ phút này luyện hồn cờ thượng diện ảm đạm vô quang, na là bởi vì Sở Uy Hải tiếp tục hãm trong cơn ngủ say.
Sở Dao triều luyện hồn cờ thâu nhập linh lực hậu run lên, luyện hồn cờ kỳ cán thượng na cái đầu lâu trắng, lưỡng hốc mắt trống rỗng lý, đậu nành đại tiểu ma trơi đột nhiên tăng vọt lên.
Nồng đậm hắc vụ từ luyện hồn cờ tràn ngập ra tới, triều Tiêu mỹ nhân hắc vụ xâm nhập mà đi, chỉ gặp lưỡng đoàn sương mù đen dung hợp cùng một chỗ hậu liền kịch liệt bốc lên lên, luyện hồn cờ tiểu quỷ hòa Hắc Mặc Điệp tử quang dây dưa ở một chỗ, đánh được không phân thượng hạ.
Luyện hồn cờ tiểu quỷ mỗi lần bị tử quang nổ tung liền hội một lần nữa hóa thành hắc vụ sau đó sống lại, giết chết nhất tên tiểu quỷ, liền còn hội từ trong sương mù đen kia mới sinh khác nhất chỉ đi ra, giết cũng giết không xong, lưỡng đoàn sương mù đen đấu được lực lượng ngang nhau.
Nhưng là chậm rãi, Sở Dao lại phát hiện tùy chính mình công kích, Hắc Mặc Điệp hắc vụ tại dần dần trở thành nhạt, này thuyết minh luyện hồn cờ công kích vẫn là hữu hiệu.
Sở Dao nhất thời tinh thần đại chấn, chỉ cần hữu hiệu liền hảo, dù sao Tiêu mỹ nhân khốn tại trong đại trận của nàng cũng không thể ra đi, chính mình hoàn toàn có thể mài chết nàng.
Thế là Sở Dao lần nữa cầm ra bùa tới công kích Hắc Mặc Điệp hắc vụ, đại khái là bởi vì bị luyện hồn cờ thít lấy quan hệ, này hồi công kích bùa bắt đầu sinh ra hiệu quả, Hắc Mặc Điệp lan tràn đi ra hắc vụ càng lúc càng đạm.
"Đáng chết Lâm Tiếu Tiếu!" Tiêu mỹ nhân hận đến cắn răng cắn lợi, nàng trăm triệu không có nghĩ đến Lâm Tiếu Tiếu trận pháp trình độ thế nhưng như thế thâm hậu, thiết hạ trận pháp như thế khó chơi, cả chính mình này cái trúc cơ trung kỳ tu sĩ đô phá giải không được.
Tiêu mỹ nhân biết chính mình cũng không am hiểu trận pháp, cho nên bình thường làm việc thập phân kỹ lưỡng, cẩn thận, tuyệt đối sẽ không nhượng chính mình rơi vào trận pháp cạm bẫy.
Lần này là bởi vì Tiêu mỹ nhân gặp Lâm Tiếu Tiếu tu vi thấp, trên tay lại trảo nàng tâm ma thạch, cho nên mới hội nhất thời đại ý trung Lâm Tiếu Tiếu trận pháp cạm bẫy.
Mắt xem Hắc Mặc Điệp hắc vụ tại luyện hồn cờ tập kích hạ càng lúc càng đạm, Tiêu mỹ nhân tuy rằng có tất cả công kích thủ đoạn, nhưng là nàng tìm không đến Lâm Tiếu Tiếu tung tích liền không có biện pháp thi triển, chỉ có thể thầm hận không thôi.
"Lâm Tiếu Tiếu, ngươi cho rằng ta thực nại hà không được ngươi, chỉ cần ngươi tâm ma thạch tại trên tay ta, ngươi liền đừng nghĩ chạy ra trong lòng bàn tay ta."
Tiêu mỹ nhân mâu sắc tối sầm lại, lần nữa cầm ra Lâm Tiếu Tiếu tâm ma thạch, gồm cầm ra nhất trương tông môn đặc hữu truyền tống phù, tả hạ nhắn lại: "Cực Nhạc cung Ngưng Thúy các Lâm Tiếu Tiếu, biệt hiệu Sở Dao tiềm phục tại Linh Hư phái, hiện đã làm phản, không biết nàng dùng cái gì pháp thuật bảo vệ tâm mạch, ta không cách nào bóp nát nàng tâm ma thạch, còn thỉnh trưởng lão thu được nàng tâm ma thạch hậu lập tức phá hủy."
Tiêu mỹ nhân Lâm Tiếu Tiếu tâm ma thạch hòa truyền âm trói cùng một chỗ, chuẩn bị dùng bí pháp đem Lâm Tiếu Tiếu tâm ma thạch truyền về môn phái, nhượng môn phái trung chuyên môn phụ trách tâm ma thạch trưởng lão tới hủy diệt nó.
Đệ nhất quyển chương sáu mươi sáu hảo đại nhất hố
Tiêu mỹ nhân tống xuất tâm ma thạch bí pháp, cần kích thích thần thức trung nhất cái đặc thù in dấu tới thúc đẩy. 【】
Thế là nàng chìm vào chính mình thức hải đi tìm kiếm na cái bí pháp in dấu, lại đột nhiên phát hiện không biết cái gì thời điểm, trong thức hải của mình thế nhưng xuất hiện nhất phiến trẻ con lớn cỡ bàn tay điểm sáng, mà này phiến điểm sáng thế nhưng là do 23 con sâu màu vàng thành phần.
Này 23 con sâu màu vàng đã đem nàng thức hải cắn phá nhất lỗ nhỏ, hơn nữa còn tại lấy thong thả lại thập phân kiên định tốc độ tiếp theo cắn nuốt.
Tiêu mỹ nhân vẻ sợ hãi đại kinh, này đó con trùng là cái gì thời điểm xuất hiện, chính mình thế nhưng không có phát hiện, nàng thử dùng thần thức giết chết này đó kim con trùng, nhưng là này đó kim con trùng gắt gao dính ở trên thức hải động đô không động, nàng vừa mới nghĩ gia tăng công kích lực độ, nhưng là Lâm Tiếu Tiếu lại vào lúc này lần nữa phát động điên cuồng tấn công kích, oanh được nàng hộ thể hắc vụ nhất trận lay động.
"Thôi, trước giải quyết Lâm Tiếu Tiếu mới là chính sự." Tiêu mỹ nhân quyết định đem này đó kim con trùng để qua một bên, nàng tìm đến trong thức hải nhất cái đào tâm hình dạng thần thức in dấu, nhất nhéo phá na đào tâm, đào tâm liền hóa thành từng đóa đào hoa mảnh vụn xung ra nàng thức hải.
Nguyên bản trốn tránh tại góc khuất chậm rãi gặm thực Tiêu mỹ nhân thức hải kim con trùng phát hiện đào tâm động tĩnh về sau, đột nhiên phát ra nhất đạo kim quang ngăn trở na chút đào hoa mảnh vụn, sau đó di chuyển mục tiêu bắt đầu cắn nuốt na chút đào hoa mảnh vụn.
"Cắn nuốt thần thức? Này là Thiên Ma Nữ Vương ong!" Tiêu mỹ nhân nhìn thấy chính mình thần thức in dấu bị na chút kim con trùng gặm thực, linh quang lóe lên, rốt cuộc nhận ra này đó màu vàng tiểu trùng tử, thế nhưng chính là truyền thuyết trung có thể cắn nuốt vạn vật Thiên Ma Nữ Vương ong.
Tuy rằng Thiên Ma Nữ Vương ong uy danh hiển hách, nhưng là này đó 23 con nữ vương ong còn phi thường nhỏ yếu, Tiêu mỹ nhân chỉ cần tìm địa phương an toàn ngưng thần tụ khí, toàn lực phát động thần thức công kích để đối phó này đó Thiên Ma Nữ Vương ong, cũng là có thể giết chết chúng nó.
Chính là hiện tại Lâm Tiếu Tiếu chính ở bên ngoài điên cuồng công kích nàng, nhượng nàng làm sao có thể đủ ngưng thần tụ khí, tối ghê tởm là, này cái đáng chết trận pháp đem nàng khốn tại chỗ không thể động đậy.
"Đáng chết Lâm Tiếu Tiếu, ngươi tới cùng ngủ nhiều ít ông già tài năng lộng tới như vậy nhiều bảo bối." Tiêu mỹ nhân hung tợn mắng đạo, na có nhất cái ngưng mạch kỳ tu sĩ giống như Lâm Tiếu Tiếu, trận pháp, bùa, kiếm ý mọi thứ tinh thông, thậm chí liên ma tu đính cấp pháp khí luyện hồn cờ hòa truyền thuyết trung kỳ trùng Thiên Ma Nữ Vương ong đô có thể làm đến tay.
Sở Dao này đó bảo bối chẳng những là tinh phẩm, hơn nữa còn là có đủ đặc thù năng lực quái phẩm, cho nên tài năng bức Tiêu mỹ nhân đến sợ hãi nông nỗi.
Tiêu mỹ nhân xem tay thượng tâm ma thạch, tuy rằng không thể dùng bí pháp truyền đi tâm ma thạch, nhưng nàng vẫn là có thể dùng khác phương pháp đánh vỡ tâm ma thạch, chỉ là cần thời gian quá mức lâu dài.
Nếu như nàng đánh vỡ tâm ma thạch tốc độ vượt qua Thiên Ma Nữ Vương ong cắn nuốt tốc độ, nàng liền có thể thắng, nếu như thua, nàng liền hội chết.
Này là nhất cái đơn giản sòng bạc, chính là Tiêu mỹ nhân lại không dám đổ, bởi vì nàng mệnh so Lâm Tiếu Tiếu đáng giá, nàng không thể lấy chính mình thân gia tánh mạng liều với Lâm Tiếu Tiếu.
Trên điểm liều mạng này, Tiêu mỹ nhân tâm tình đã thua cấp mỗi ngày để mạng lại liều Sở Dao.
Tuy rằng Tiêu mỹ nhân không nguyện lấy chính mình mệnh tới liều, nhưng là nàng có thể cầm khác đông tây tới liều, chỉ gặp nàng hung hăng cắn răng một cái, trong mắt đột nhiên lòe ra dữ tợn vô cùng quang mang, sau đó đôi tay bắt đầu bấm tay niệm thần chú, từng đạo màu đen linh quang triều đen như mực điệp nội đan thâu nhập, nàng lại là muốn tự bạo này chỉ tứ phẩm linh thú Hắc Mặc Điệp tới phá trận.
Đối Tiêu mỹ nhân mà nói, chỉ cần có thể an toàn ly khai như vậy, về sau cái gì linh thú lộng không đến.
Đen như mực điệp phảng phất cảm thụ chính mình sắp đến tử vong vận mệnh, đột nhiên phát ra một tiếng rên rỉ, chính là nó thân là khế ước linh thú, sinh tử đô tại chủ nhân nhất niệm chính giữa, căn bản không cách nào giãy thoát này tử vong vận mệnh, chỉ có thể không đường chọn lựa thừa nhận nội đan na cuồng bạo linh lực.
"Tiêu mỹ nhân nghĩ làm cái gì?" Sở Dao chính tại kiên nhẫn đối Hắc Mặc Điệp tiến hành công kích, lại đột nhiên phát hiện Hắc Mặc Điệp dâng lên tận trời hắc khí, hắc khí trung ẩn chứa uy lực nhượng Sở Dao cảm giác liền tượng núi lửa sắp sửa bùng nổ một dạng nguy hiểm.
Sở Dao tuy rằng không biết Tiêu mỹ nhân đang làm cái gì quỷ, nhưng nàng biết Tiêu mỹ nhân sử ra này chiêu, tuyệt đối là nhất cái phi thường đáng sợ sát chiêu, liền vào lúc này, trong thần thức của nàng thu được kim con trùng truyền tới nhất tin nhắn, Tiêu mỹ nhân nghĩ tự bạo linh thú nội đan chạy trốn.
"Dựa vào! Tiêu mỹ nhân thế nhưng muốn kíp nổ tứ phẩm linh thú nội đan, quá ngoan." Sở Dao tin tưởng, này tứ phẩm linh thú nội đan tự bạo uy lực tuyệt đối so Phi Vũ chân nhân linh quang pháo càng đáng sợ, nàng vô ý thức liền nghĩ thu hồi luyện hồn cờ xoay người chạy trốn, chính là na muốn mệnh tâm ma thạch còn tại trên tay Tiêu mỹ nhân, nếu như nàng ly khai trận pháp bảo hộ cũng là một con đường chết a.
"Đáng chết Tiêu mỹ nhân." Sở Dao gấp được giậm chân lại không hề biện pháp, chỉ có thể thu hồi luyện hồn cờ khởi động linh khí lồng chuẩn bị ngạnh kháng này trường nổ lớn.
Sở Dao khoanh chân ngồi ở trên mặt đất, hoảng sợ xem na phóng lên cao đáng sợ hắc khí, bất lực sờ sờ trên thân mình mới ra lò không lâu thiên tằm luân hồi pháp y, lẩm bẩm nói: "Ta bảo bối tiểu y y a, thư thư hiện tại liền chỉ có thể trông ngóng ngươi."
Thiên tằm pháp y phảng phất cũng biết Sở Dao nội tâm không an hòa sợ hãi, dâng lên nhất đạo nhu hòa kiên định quang mang bao phủ nàng toàn thân.
Sau đó trong thức hải của Sở Dao hắc trứng đột nhiên động lên, nó toàn thân quang mang đô ngưng tụ thành nhất đoàn tinh quang xung ra Sở Dao thức hải, bay tới Tiêu mỹ nhân đi.
Tiêu mỹ nhân đã triều Hắc Mặc Điệp thua hoàn tối hậu một tia linh lực hậu, tiếp đôi tay kết ấn lãnh quát một tiếng nói: "Lên, bạo!"
Hắc Mặc Điệp phát ra tối hậu rên rỉ, toàn thân màu đen phóng lên cao, Sở Dao bố hạ đại mê tung trận hòa đại trói long trận trong nháy mắt bị phá giải.
Tiêu mỹ nhân thừa cơ thoát đi này cái sắp phát sinh nổ lớn địa phương, chính là nàng mới bay thường lui tới có rất xa, liền hoảng sợ phát hiện nhất đạo màu đen tia chớp đột nhiên xông vào trong thức hải của nàng, sau đó na 23 chỉ trên thân Thiên Ma Nữ Vương ong kim mang tăng vọt giống như liệt nhật, gồm lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai điên cuồng cắn nuốt nàng thức hải, nàng còn không có tới kịp làm ra bất kỳ phản ứng liền bị Thiên Ma Nữ Vương ong này kim quang thôn tính tiêu diệt.
Vang ầm ầm...
Hắc Mặc Điệp nội đan bùng nổ uy lực cực kỳ đáng sợ, na khổng lồ sóng xung kích đem chỉnh chỗ biểu đô hiên lên.
Thân ở nổ mạnh trung tâm Sở Dao liều mạng uống Vụ Linh linh tửu, chính là trên người linh quang lồng tiếp tục lung lay sắp đổ, nàng cảm giác chính mình phảng phất đặt mình cuồng phong bạo vũ trung, hơn nữa na cổ cuồng phong uy lực có thể lật tung đại hải, na chút hạt mưa thể tích chừng tiểu sơn đại tiểu, dày đặc lại điên cuồng đánh úp nàng lại.
Đã từng bảo hộ Sở Dao vô số lần linh quang lồng này hồi không đến ngũ tức thời gian liền suy sụp, hảo tại trên thân Sở Dao thiên tằm luân hồi pháp y tiếp tục phát ra nhu hòa lại vững chắc kim quang, liều mạng bảo hộ Sở Dao.
Chờ đến nổ lớn rốt cuộc quá khứ, trên thân Sở Dao thiên tằm luân hồi pháp y quang mang tận tản, xem lên liền tượng nhất kiện phổ thông lạn xiêm y, chỉ có chỗ lồng ngực nhất phiến xiêm y còn lóe ra mỏng manh kim quang, na là hành vi khí linh kim con trùng tại kéo dài hơi tàn.
Mà Sở Dao sở tại vị trí giờ phút này đã là hoàn toàn thay đổi, có thể thấy là nhất cái khổng lồ vô cùng hố to, hố to chừng mười trượng thâm, nhị mười trượng rộng, chung quanh tràn đầy khe hẹp, tối thâm cũng có mười trượng, xem lên thực là nhìn thấy ghê người.
Sở Dao từ hố to trung lắc lắc lư lư bò lên, lập tức nuốt nhất giọt linh dịch, này mới cảm giác chính mình sống lại.
"Còn hảo ta mệnh đại." Sở Dao xem trước mắt này cái đáng sợ hố to, trong lòng nhất phiến nghĩ lại mà sợ, nàng lần này cơ quan tính toán tường tận tới ám toán Tiêu mỹ nhân, kết quả không có giết chết Tiêu mỹ nhân ngược lại nhượng nàng chạy, lại là chính mình cái mạng nhỏ thiếu chút liền ngoạn xong rồi, Sở Dao phát thệ về sau tuyệt đối không thể tái làm này loại chuyện ngu ngốc.
Sở Dao nhanh chóng phóng ra A Ngốc, lần này nổ mạnh động tĩnh như vậy đại, Linh Hư phái nhất định sẽ phái nhân tới đây điều tra, Sở Dao không thể nhượng Linh Hư phái nhân phát hiện chính mình tại này, nếu không nàng bế quan lời dối lập tức cũng sẽ bị vạch trần, na nàng trộm chạy đi Huyền Thiền sơn mạch sự tình liền hội ngâm nước.
A Ngốc nhất chui ra túi đựng linh thú, liền bị chung quanh cuồng bạo linh lực dọa đến, cực quang chim cũng cùng bay ra, bộ dáng phi thường bình tĩnh.
A Ngốc nhìn thấy Sở Dao chật vật bộ dáng, tiểu hắc nhãn tình lộ ra nồng đậm lo lắng tình.
"A Ngốc, bay về phía tây." Sở Dao vừa nói, một bên bò đến trên thân nó.
A Ngốc lập tức triển khai phì cánh bay nhanh về phía tây, cực quang chim tắc cùng bọn hắn bay tới phía trước.
Sở Dao hòa A Ngốc bay thường lui tới có bao lâu, nàng liền cảm ứng được na ở trong chiến đấu đột nhiên ly khai 23 con sâu vàng tử liền tại này ngọn núi eo, liền nhanh chóng hô: "A Ngốc, ở trong này ngừng một chút."
A Ngốc bay được quá mạnh không thể lập tức dừng lại, bay tới phía trước ra một đoạn ngắn cự ly về sau, mới trở lại bay tới Sở Dao sở chỉ địa phương.
Sở Dao nhất rớt xuống liền nhìn thấy Tiêu mỹ nhân thi thể nằm ở trên mặt đất, nhất mặt chết không nhắm mắt bộ dáng, na hai mươi ba con sâu vàng tử liền tại trên đầu nàng xoay tròn, nhìn thấy Sở Dao liền lập tức bay trở về trên thân thể nàng.
"Tiêu mỹ nhân chết?" Sở Dao thực hết sức khó tin Tiêu mỹ nhân thế nhưng liền như vậy chết ở bên cạnh đại lộ, trên người liên một điểm vết thương đô không có.
"Đúng rồi, hắc trứng." Sở Dao nghĩ đến vừa rồi hắc trứng vô cớ phát uy, liền trầm vào trong thức hải nhất xem, bình thường điếu tạc thiên hắc trứng giờ phút này ảm đạm được liền tượng cục đá đen một dạng, tượng là thoát lực bộ dáng.
Quả nhiên là hắc trứng giết chết Tiêu mỹ nhân, lần trước cũng là hắc trứng xử lý Sở Thiên Kỳ, Sở Dao đột nhiên đối hắc trứng sinh ra khổng lồ hứng thú, nếu như hắc trứng cũng có thể tượng na chút kim con trùng một dạng ấp nở đi ra, na nên là bao nhiêu đáng sợ lực lượng a!
Bất quá hắc trứng ngốc tại Sở Dao thức hải như vậy lâu, một điểm ấp nở dấu hiệu đô không có, Sở Dao cũng chỉ có thể nghĩ nghĩ mà đã xong, nàng dự đoán là bởi vì chính mình hiện tại lực lượng còn không đủ để ấp nở hắc trứng.
Sở Dao nghĩ đến hắc trứng vừa mới thành hình thời điểm, thiếu chút xử lý mình, như vậy tưởng tượng, nàng lập tức đối hắc trứng vô ái.
Bất quản như thế nào, Tiêu mỹ nhân chết, liền có nghĩa là nàng hoạt.
Sở Dao cuồng hỉ đem Tiêu mỹ nhân thi thể hòa càn khôn bảo túi thu vào, liền tốc độ kỵ A Ngốc chạy như bay.
Sau khi Sở Dao ly khai không lâu, Linh Hư phái phải có được trong này phát sinh nổ lớn tin tức, lập tức nhượng Chấp Pháp đường Tân Chính Võ dẫn đội tới hiểu rõ tình huống.
Tân Chính Võ lĩnh mệnh mang chấp pháp tiểu đội bay nhanh mà tới, đương hắn nhìn thấy trước mắt này cái đen tuyền siêu cấp hố to lúc, nhất thời nhất trận sợ.
Tới cùng là như thế nào lực lượng tài năng tạc ra như vậy khủng bố hố to, chẳng lẽ vừa rồi là kim đan tu sĩ tại này tranh đấu sao?
Đệ nhất quyển chương sáu mươi bảy tai họa ngầm giải trừ
Tân Chính Võ chẳng qua là trúc cơ trung kỳ tu vi, nếu như thực gặp được kim đan tu sĩ, hắn cũng không dám tiến lên trêu chọc. bất quá hắn vừa rồi ở trên đường tới vẫn dùng thần thức tại tìm tòi, cũng không có phát hiện khác tu sĩ bóng dáng, hẳn là đã ly khai, thế là hắn liền đối chấp pháp tiểu đội hạ lệnh nói: "Tách ra tìm tòi."
"Vâng." Chấp Pháp đường tu sĩ nhanh chóng tản ra, bắt đầu tìm kiếm đầu mối.
Tân Chính Võ cũng nhảy đến hố to trung tử tế tìm tòi, ở trong đất bùn phát hiện nhất khối móng tay đại lượng phiến, nó nhặt lên này lượng phiến tới tử tế nhìn kỹ nhất mò, chất liệu mềm mại vô cùng, không phải vật phàm, chẳng qua liền như vậy một điểm mảnh vụn đi, cũng phân biện không ra là cái gì đông tây.
Tân Chính Võ từ trong túi đựng linh thú cầm ra nhất bàn tay đại màu vàng con chuột, chỉ gặp này con chuột màu lông thủy hoạt, lưỡng con mắt sáng lóng lánh, khá khả ái.
"Tiểu chuột, ngươi phục hồi một chút này cái mảnh vụn nguyên dạng." Tân Chính Võ thế nhưng đem na mảnh vụn đưa cho này con chuột nhỏ.
Nguyên lai này con chuột nhỏ danh kêu 'Nguyên chuột', tuy rằng chỉ là tam phẩm linh thú, nhưng lại có nhất cái rất thần kỳ kỹ năng, na chính là chỉ cần nuốt vào pháp khí hoặc giả khác pháp bảo mảnh vụn, liền có thể phục hồi pháp bảo hình dạng.
Na nguyên chuột đem pháp bảo mảnh vụn ăn vào đi hậu, lưỡng con mắt liền phát ra nhất trận nhỏ vụn quang mang, sau đó tại trước mặt Tân Chính Võ dần dần thành hình, biến thành nhất kiện kim quang xán xán pháp y hình dạng, chỉ gặp na pháp y lồng ngực có nhất phiến nhân đầu trùng thân hình dạng dấu hiệu, chính là Sở Dao thiên tằm luân hồi pháp y.
"Thế nào chính là này bộ pháp y?" Tân Chính Võ xem trước mắt này kiện pháp y thật sâu nhăn nổi lên không thịt, người khác có lẽ không nhận được, nhưng hắn thân là Chấp Pháp đường tình báo tổ tộc trưởng, cũng biết Thanh Hư chân nhân mang Sở Dao đi Thất Xảo Thiên Công Các luyện chế nhất kiện cực phẩm pháp y, na kiện cực phẩm pháp y còn có nhất chỉ Thiên Ma Nữ Vương ong tự nguyện hy sinh trở thành khí linh.
"Chẳng lẽ vừa rồi là Sở Dao vừa rồi ở trong này đánh với người khác đấu? Kỳ quái, Sở Dao không phải đã bế quan, thế nào khả năng xuất hiện ở trong này, hơn nữa lấy Sở Dao ngưng mạch kỳ tu vi, nếu như thực là nàng ở trong này cũng chỉ có bị đánh chết phần đi."
Tân Chính Võ tuy rằng tâm trung sung mãn hoài nghi lo lắng, lại không có biểu hiện ra ngoài, nhìn thấy khác chấp pháp đội viên cũng không có tìm đến bất kỳ hữu dụng đầu mối, liền hạ lệnh thu đội trở về.
"Chính Võ, trở về lạp!" Chấp Pháp đường chưởng quản tình báo kim đan trưởng lão danh kêu Viên Lập, cao cao gầy gầy, mặt trắng không râu, nắm giữ Chấp Pháp đường sở tình báo vị đã có mấy trăm năm thời gian, nhìn thấy Tân Chính Võ trở về, liền thuận miệng hỏi: "Hôm nay na cái nổ mạnh sự kiện điều tra được như thế nào?"
Viên Lập kỳ thật đối này cái nổ mạnh sự kiện cũng không có để ở trong lòng, bởi vì tu chân giới liên tục liên miên không tại phát sinh tranh đấu, đánh được kịch liệt một điểm cũng rất bình thường, mà nổ mạnh địa điểm ly Linh Hư phái rất xa, cho nên hắn phái Tân Chính Võ ra đi cũng bất quá là m theo công sự mà thôi.
"Khải bẩm Viên trưởng lão, đệ tử tại hố to phát hiện này cái."
Tân Chính Võ đem tại nổ mạnh hiện trường phát sinh Sở Dao pháp y mảnh vụn sự tình, một năm một mười bẩm cáo.
"Ngươi là ý nói, lần này nổ mạnh là bởi vì Sở Dao đánh nhau với người dẫn tới?" Viên Lập trưởng lão nhíu mày hỏi, hắn đối này cái dẫn tới Phi Vũ chân nhân tranh đấu với Thanh Hư chân nhân nữ đệ tử cũng sớm có tai nghe.
"Đệ tử không dám hạ thứ kết luận." Tân Chính Võ không dám nói được như vậy khẳng định, dù sao nguyên chuột chỉ biểu hiện ra nhất bộ pháp y, lại không có vẻ bày tỏ ra Sở Dao chân thân, không có chính xác chứng cứ hắn không dám nói lung tung.
"Sở Dao phải không?" Viên Lập trưởng lão vuốt càm lâm vào trầm tư, thật lâu quá hậu, mới nói với Tân Chính Võ: "Sở Dao này vụ việc không muốn nói cho khác nhân, sau đó ngươi lập tức đi điều tra Sở Dao thân thế lai lịch, phải tất yếu điều tra được rành mạch rõ ràng."
"Vâng!" Tân Chính Võ biết Viên Lập chân nhân này là tại hoài nghi Sở Dao, bất quá Sở Dao nhất xuất hiện tại Linh Hư phái liền náo ra như thế nhiều mưa gió, là nên hảo hảo điều tra một chút lạp.
Lời nói A Ngốc mang Sở Dao điên cuồng bay nhất thiên, bay đầy đủ năm trăm cây số về sau mới tại nhất ngọn núi hoang trung rơi xuống dưới.
"Bay như vậy xa phải an toàn đi!" Sở Dao cầm ra nhất trương mê tung trận bàn đơn giản thiết hạ nhất đạo phòng tuyến hậu, liền mò A Ngốc béo đầu nói: "Hảo A Ngốc, mệt chết đi!"
A Ngốc quỳ rạp trên mặt đất, lưỡng chiếc cánh mập căn bản vô lực nâng lên, run không ngừng, nó phi thường u oán xem Sở Dao, không tiếng động kể rõ đạo, ngươi mỗi lần đô là như vậy, bình thường không lên sân khấu, nhất đi ra liền nhượng ta liều mạng già.
"Khổ cực A Ngốc, ăn đi." Hảo tại Sở Dao phi thường hào phóng, mỗi lần đô cấp linh dịch Vụ linh tửu làm bồi thường, cho nên A Ngốc liền thỏa mãn cong phì mông đít ăn nó bữa tiệc lớn, còn không quên chiêu cánh nhượng cực quang chim tới đây cùng chung, lưỡng con chim hạnh phúc chen cùng một chỗ hưởng thụ mỹ thực.
Sở Dao bắt đầu kiểm kê trên người đông tây, trên người linh phù lại tiêu xài không còn, Dung Nham kiếm cũng có một vài thiếu tổn hại, tối thảm là thiên tằm luân hồi pháp y, đã báo hỏng không thể dùng, tóm lại tổn thất rất đại, duy nhất thu hoạch chính là luyện hồn cờ hấp thu Hắc Mặc Điệp hắc khí về sau, lại là m dịu rất nhiều.
"Ta đáng thương tiểu y y a!" Sở Dao đau lòng vô cùng đem chính mình thiên tằm luân hồi pháp y thu vào, chuẩn bị có cơ hội tái tìm luyện khí cao thủ chữa trị này bộ pháp y.
"Ai nha, ta tâm ma thạch." Sở Dao nhanh chóng cầm ra Tiêu mỹ nhân thi thể hòa càn khôn bảo túi tử tế tìm kiếm lên, tại càn khôn bảo túi bên trong phát hiện mấy trăm khối trung phẩm linh thạch, còn có một vài đan dược hòa pháp khí, sau đó rốt cuộc ở bên trong tìm đến nàng tâm ma thạch.
Sở Dao cầm ra tâm ma thạch, phát hiện bên cạnh còn có kèm theo nhất tờ giấy, mở ra nhất xem, thượng diện tả: "Cực Nhạc cung Ngưng Thúy các Lâm Tiếu Tiếu, biệt hiệu Sở Dao tiềm phục tại Linh Hư phái, hiện đã làm phản, không biết nàng dùng cái gì pháp thuật bảo vệ tâm mạch, ta không cách nào bóp nát nàng tâm ma thạch, còn thỉnh trưởng lão thu được nàng tâm ma thạch hậu lập tức phá hủy."
Dựa vào! Sở Dao nhìn thấy này tờ giấy, tiểu tâm tạng nhẫn không được nhảy lỡ một nhịp, nếu thật là nhượng Tiêu mỹ nhân đưa món đồ này ra đi, nàng tuyệt đối là chết không có chỗ chôn.
Sở Dao thu dọn Tiêu mỹ nhân, cầm đến tâm ma thạch, trong lòng tối trầm trọng đại thạch cuối cùng rơi xuống đất, đáng tiếc không có tại Tiêu mỹ nhân càn khôn bảo túi bên trong tìm đến quét sạch tâm ma thệ ngôn công pháp.
"Di?" Sở Dao đột nhiên phát hiện nhất cái kỳ quái hiện tượng, lần này kim trùng chúng nó cắn nuốt tiểu mỹ nhân thần thức về sau, cũng không có tượng tiền Sở Thiên Kỳ như thế, trực tiếp hòa chính mình thần thức dung hợp, mà là lưu tại kim trùng tự thân thức hải không gian lý, chính mình nghĩ xem có thể trực tiếp chọn đọc tài liệu, thậm chí có thể tiến hành cắt bỏ hòa sửa chữa, rất thần kỳ!
Sở Dao âm thầm cứng lưỡi, như vậy nhất tới, chính mình Thiên Ma Nữ Vương ong không phải liền tượng cái Tàng Thư các một dạng! Quái không được mỗi người đô muốn được đến này cái Thiên Ma Nữ Vương ong, tuy rằng chúng nó hiện tại uy lực cũng không thập phần cường đại, nhưng là hậu kỳ hiệu quả tuyệt đối là phi thường kinh nhân, bởi vì tri thức thay đổi vận mệnh này điều chân lý, vô luận ở nơi nào đô là thích hợp.
Tiền Sở Dao còn tại lo lắng, nếu như Thiên Ma Nữ Vương ong nữ vương ong không cắn nuốt nhất cái thần thức liền hướng chính mình đầu nhét, na chính mình thần thức vẫn không thể nổ mạnh.
Hiện tại Thiên Ma Nữ Vương ong nữ vương ong có thể tự động lưu trữ, thực là không thể tốt hơn, đáng tiếc hiện tại kim con trùng còn không đủ cường đại, não dung lượng quá tiểu, tồn hạ Tiêu mỹ nhân thần thức về sau, liền không có rảnh chắn, có nghĩa là tái cắn nuốt hạ nhất tu sĩ thần thức liền không cách nào lưu trữ.
Sở Dao đem Tiêu mỹ nhân thần thức ký ức thanh lý một lần, đem na một chút đồng không nên, không có đại công dụng đông tây đô cắt bỏ điệu, nhưng vẫn là không có tìm đến triệt để giải trừ tâm ma thệ ngôn phương pháp.
Xem ra Tiêu mỹ nhân trước kia nói na chút gì trở lại môn phái trở thành trọng điểm bồi dưỡng nội môn đệ tử, giải trừ tâm ma thệ ngôn nhượng ngươi an tâm tu luyện tốt đẹp lời hứa, đô hắn ma là lừa nhân chuyện ma quỷ, Tiêu mỹ nhân chưa từng có nghĩ quá nhượng chính mình sống sót.
Sở Dao than thở, tuy rằng tâm ma thạch đã đến tay, nhưng là không thể triệt để quét sạch tâm ma thệ ngôn luôn không an toàn, xem ra vẫn là muốn đi Huyền Thiền sơn mạch tìm đến chuyển khó trùng, triệt để quét sạch tâm ma thệ ngôn mới được.
Sở Dao tiếp theo chỉnh lý Tiêu mỹ nhân thần thức ký ức, lại phát hiện nhất điều rất trọng yếu đầu mối.
Hai năm hậu Ngọc Băng Băng hội đi tham gia Ngự Bảo Chân Các đấu giá hội, sau đó Tiêu mỹ nhân chế tạo một loạt độc kế yếu hại chết Ngọc Băng Băng.
Sở Dao đối với này cái tình tiết phi thường có ấn tượng, cũng là nàng đối này bản tiểu nhục văn duy nhất có ấn tượng địa phương.
Nàng nhớ kỹ thư trung có tả quá này cái đấu giá hội, trường hợp lớn lao, nguy hiểm vô cùng, sung mãn gió tanh mưa máu, trừ nữ chủ hòa na chút cầm thú nam chủ ngoài ra, nam phụ nữ phụ chết vài bách cái, có thể nói là vai phụ phần mộ.
"Tiêu mỹ nhân không đi làm cung đấu, trạch đấu cái gì thật sự quá đáng tiếc." Sở Dao xem Tiêu mỹ nhân na kế hoạch chu đáo, vòng này móc vào vòng kia độc kế, trong lòng bội phục vô cùng, sợ hãi than vô cùng.
Tiêu mỹ nhân thiết kế này đó kế hoạch, tối đáng sợ địa phương chính là không cần Tiêu mỹ nhân tham dự, cũng như thường hội tiến hành đi xuống, xem ra Tiêu mỹ nhân thiết hạ độc kế, chính là dẫn tới Ngọc Băng Băng na chút cầm thú nam chủ đại bạo động nguyên nhân.
Nguyên bản Sở Dao còn nghĩ nói thừa dịp đấu giá hội cử hành, lén lút đi hòa dưa leo gặp mặt, chính là thấy Tiêu mỹ nhân này đó độc kế tỉ mỉ giới thiệu hậu, nàng hạ quyết tâm, đánh chết không thể đi, đánh không chết càng không thể đi.
Chính mình bia đỡ đạn nữ phụ thân phận, đi đâu tuyệt đối là tìm chết.
Sở Dao đem đông tây chỉnh lý hảo, lại đem A Ngốc hòa chim seo cờ thu hồi túi đựng linh thú, tiếp theo bay về phía tây đi nghĩ tìm tìm xem có hay không tu chân phường thất.
Sở Dao trực tiếp giẫm Dung Nham kiếm thẳng tắp bay về phía tây đi, tính toán lộ thượng ngộ kiến tu sĩ liền nghe ngóng một chút tối gần phường thất ở nơi nào, nàng nghĩ tại tu chân phường thất mua chút phù chỉ tới bổ sung một chút linh phù, tuy rằng nàng hiện tại chế tác linh phù uy lực đô rất hố cha, nhưng là dùng thói quen, trên người không phóng mấy đánh linh phù đô không thói quen.
Sở Dao một đường bay đến, bay hai ngàn dặm đường trình, trong lúc đụng tới không thiếu tu sĩ, nhưng là na chút cấp thấp luyện khí tu sĩ, xa xa nhìn thấy nàng xoay người liền chạy, gọi đô gọi không trụ, Sở Dao lý giải này đó bậc thấp tu sĩ là sợ chính mình ăn cướp, cho nên cũng không có đuổi theo đi hỏi.
Nhưng là đụng tới ngưng mạch kỳ tu sĩ, một cá nhân ngưng mạch kỳ tu sĩ liền hội xa xa điểm cái đầu, sau đó tiếp theo ai đi đường nấy, đối Sở Dao hỏi han dường như không nghe thấy.
Nếu như là lưỡng cái trở lên ngưng mạch kỳ tu sĩ, nhìn thấy Sở Dao độc thân nhất nhân, lập tức liền hội không có hảo ý bay qua tới vây nàng trụ, còn lẽ thẳng khí hùng gọi giựt tiền cướp sắc, nhượng Sở Dao biết điều tự động dâng ra càn khôn bảo túi, sau đó nằm ngửa tùy ý bọn hắn đùa nghịch.
Sở Dao đối phó này chủng ****, tuyệt đối là không chút lưu tình xử lý.!
Đệ nhất quyển chương sáu mươi tám Long Môn khách sạn
"Tu chân giới thực là thời thế đổi thay a!" Sở Dao giết chết na lưỡng cái ngưng mạch kỳ tu sĩ về sau, liền đem chiến lợi phẩm càn khôn bảo túi cất kỹ, phất tay nhượng Thiên Ma Nữ Vương ong thượng đi xử lý thi thể.
Số Thiên Ma Nữ Vương ong xưng có khả năng cắn nuốt vạn vật, tự nhiên sẽ không buông tha này đó linh khí nồng nặc tu sĩ thi thể, phát ra nhất đạo kim quang bao phủ thi thể hậu, xoay quanh vài vòng hậu, liền toàn bộ hấp thu sạch sẽ, liên xương cốt bột phấn đô không thừa lại.
Nữ vương ong này mấy thiên được đến linh khí làm dịu về sau, trên người kim quang càng lúc càng có sáng bóng, thân hình cũng biến được đại một điểm, từ đậu xanh đại tiểu biến thành đậu nành đại tiểu, na gương mặt người cũng có vẻ càng rõ ràng.
Sở Dao triệu hồi thiên ma, bắt đầu chỉnh lý một đường tới nay giết chết tu sĩ thần thức, bất quá này đó cản đường cướp bóc tu sĩ thần thức bên trong trừ vào nhà cướp của ngoài ra, đô không có vật gì tốt, na chút phổ thông công pháp, pháp khí hòa đan dược, nàng còn thực chướng mắt, bất quá vừa rồi giết chết lưỡng tu sĩ thức hải trung có cái sửa dung đổi thức tiểu bí quyết, Sở Dao lại là cảm thấy có điểm dùng, thuận tay cấp nhớ lấy.
Sở Dao bay hai ngày, lại xử lý nhất cái chủ động nhào đi lên trúc cơ lúc đầu tu sĩ, này cái trúc cơ tu sĩ là cái tán tu, càn khôn bảo túi một điểm chất béo bở đô không có.
"Như vậy đi xuống không hành!" Sở Dao lắc lắc đầu, nàng đi ra là vi đi Huyền Thiền sơn mạch tìm chuyển khó trùng, không phải vi trừ bạo an dân, này một đường đi một đường đánh, na niên tài năng đi đến Huyền Thiền sơn mạch.
Trường lộ mênh mông, lấy nàng hiện tại ngưng mạch kỳ tu vi, còn không đủ tư cách ngông nghênh khệnh khạng ở trên trời bay, muốn là không tiểu tâm ở trên đường đụng tới cái trúc cơ trung kỳ tu sĩ, hoặc giả kim đan chân nhân, na nàng khả liền nguy hiểm.
Sở Dao càng nghĩ càng cảm thấy có đạo lý, bởi vì tu chân giới bên trong có quy định bất thành văn, tu sĩ là không cho phép quấy nhiễu phàm nhân sinh hoạt, để tránh quấy nhiễu thiên đạo, tao ngộ trời phạt, cho nên nàng quyết định thu liễm tu vi xen lẫn trong phàm nhân bầy lý đi nhất đoạn lộ trình.
Thế là Sở Dao liền đổi thân nam trang, dùng thai tức che dấu tu vi, lại dùng sửa dung đổi thức tiểu bí quyết, đánh mình tạo thành nhất người thiếu niên hiệp khách hình tượng, bối nhất thanh kiếm sắt đen hạ phàm.
Sở Dao lạc đến trên đất, phát hiện chính mình đến đại mạc giáp ranh, chỉ gặp trong này đầy trời cát vàng tại cuồng múa, thoáng nhìn không một bóng người, chỉ có từng phiến hoang vắng Gobi ghềnh.
Sở Dao tản ra dùng thần thức đảo qua, phát hiện ngũ lý ngoại có nhất công trình kiến trúc, liền dán một trương thần hành phù, chạy đi nơi đâu đi.
Bay đầy trời tới cuồng sa đô bị Sở Dao linh lực tự động ngăn cản tại ngoại, Sở Dao tuy rằng biết chính mình như vậy sạch sẽ hội dẫn tới phàm nhân chú ý, nhưng là nàng thật sự không có biện pháp chịu đựng chính mình biến thành nhất chỉ bẩn thỉu dơ dáy bùn hầu.
Sở Dao đã đi chưa bao lâu, liền nhìn thấy Gobi ghềnh thượng xuất hiện nhất tọa thành lũy dường như khách sạn, cửa khách sạn quải nhất khối có chút rách nát hoàng bố, Long Môn khách sạn tứ cái chữ to ở trong gió bay phất phới. "Long Môn khách sạn? A a, có điểm ý tứ."
Sở Dao không có nghĩ đến tại trong thế giới này, thế nhưng cũng có thể gặp được này chủng có danh khách sạn, xem ra hạ phàm đi một chuyến, vẫn là thật thú vị.
Vừa vào cửa, trước là nhất cổ hỗn tạp nhân thể mùi hòa thịt nướng vị, rượu trắng vị đẳng mùi lạ đập vào mặt, bên tai còn lại là huyên náo ồn ào thanh còn có tiếng âm nhạc, hòa bên ngoài vắng vẻ đại mạc hình thành tươi đẹp so sánh.
Khách sạn bên trong trang hoàng được còn đỉnh hào hoa, bạch cái bàn gỗ đầy đủ mọi thứ, mỗi cái bàn thượng diện đô bày đầy hũ lớn rượu trắng hòa đại cục thịt nướng, thậm chí còn có chút ở trong sa mạc rộng lớn rất khó coi gặp mới mẻ rau quả, dưa Ha-Mi tối đa.
Đại sảnh nhất góc bên trong còn có thiết bàn đánh bạc, bàn rượu, không thiếu người vạm vỡ xoay quanh ở nơi nào uống rượu bài bạc, tiếng hô không ngừng.
Đại sảnh trung ương còn có nhất cái đài cao, thượng diện phủ kín hồng sắc Ba Tư thảm trải sàn, nhất cái tóc vàng mắt xanh Ba Tư nữu, xuyên bại lộ hồng sắc **** hòa thấp eo hồng váy, lộ xuất thủ cánh tay, bụng, bắp đùi đẳng nhất tảng lớn da thịt tuyết trắng, chính tại quyến rũ nhảy múa bụng.
Na cái Ba Tư nữu tuy rằng mang màu đen khăn che mặt, nhưng là nhãn thần hòa động tác lại sung mãn khiêu khích, nàng cổ tay hòa cổ chân thượng đô mang màu vàng linh đang, tùy nàng vũ động phát ra từng trận dễ nghe thanh âm, dẫn được đài cao bên cạnh vây mãn bưu hãn cường tráng đại hán, giống dã thú oa oa oa gọi bậy.
Sở Dao tập quán tính dùng thần thức quét một chút, phát hiện này khách sạn thế nhưng có hơn ba trăm người, đô là nam nhân là chiếm lớn, mỗi nhân huyệt Thái Dương đô cao gồ cao lên, xem ra đô là nội lực thâm hậu vũ lâm nhân sĩ, quả nhiên là Long Môn khách sạn!
Ba Tư nữu nhìn thấy đứng tại ngưỡng cửa Sở Dao nhãn thần lăng một chút, tiếp lập tức triều Sở Dao ném cái xuân dập dờn dạng mị nhãn.
Sở Dao khe khẽ mỉm cười, đối mặt mỹ nữ xem trọng, nàng tỏ vẻ cảm giác không sai.
"Khách quan, ngài mời vào, " nhất cái xuyên vải thô áo gai, thân hình thấp bé nam nhân từ bên cạnh chạy tới, một bên dẫn đường Sở Dao đi tới bàn trống đi, một bên vẻ mặt tươi cười đối Sở Dao nói: "Khách quan, ngài nghĩ ăn điểm cái gì, uống điểm cái gì?"
"Các ngươi trong này chiêu bài món ăn là cái gì?" Sở Dao cùng tiểu nhị xoải chân đi vào, phát hiện bên trong mỗi nhân đô tại hữu ý vô ý chú ý chính mình.
Sở Dao dự đoán này đó nhân nhất định là bị chính mình gọn gàng sạch sẽ bề ngoài cấp kinh ngạc đến ngây người, đại khái đô tại phán đoán nàng vì cái gì ở trong sa mạc rộng lớn hành tẩu lại có thể bảo trì không nhiễm một hạt bụi
Sở Dao đối mặt này đó ánh mắt hào không để ý, này đó vũ lâm nhân sĩ tái lợi hại tại trong mắt nàng cũng giống như con kiến, tùy tiện nhất đạo ngọn lửa linh phù đô có thể đem bọn hắn toàn bộ giết chết, đây chính là tu sĩ hòa phàm nhân sai biệt.
Sở Dao này phần bình tĩnh thong dong chấn nhiếp đến mọi người, chỉnh khách sạn đột nhiên biến được nhã tước không tiếng động, đại khái bọn hắn cũng từ trên bản năng cảm thấy Sở Dao mang tới uy hiếp.
Ngược lại là tiểu nhị ý chí lực càng cường lớn hơn một chút, tại này chủng khẩn trương không khí hạ, như thường dùng hắn đầy nhiệt tình thanh âm đối Sở Dao giới thiệu nói: "Bổn điếm chiêu bài chính là ngũ thập niên đại rượu trắng, còn có tự chế thịt bò kho."
"Hảo, " Sở Dao coi thường chung quanh nhân chú ý, dùng sáng sủa thanh âm hồi nói: "Liền tới một phần rượu trắng, lưỡng phần thịt bò."
"Hảo liệt, khách quan ngài chờ!" Điếm tiểu nhị lui hạ thời điểm, vừa đi vừa cao giọng hô: "Nhất trận rượu trắng. Lưỡng phần thịt bò."
Hai câu này hô to thanh, cuối cùng đánh vỡ khách sạn nội quỷ dị bình tĩnh, chung quanh vũ lâm nhân sĩ lại bắt đầu vui chơi giải trí lên.
Sở Dao tại tu chân giới ngốc như vậy lâu, bình thường ăn uống đô là sung mãn linh lực linh thực hòa linh rượu, thế nào khả năng để ý này đó không có chút linh khí phàm nhân thực vật.
Nàng đẳng điếm tiểu nhị thượng hoàn món ăn, liền gọi hắn lại, duỗi tay bỏ vào túi áo liền tưởng tượng phim truyền hình diễn như thế, chạy ra nhất khối bạc vụn làm hỏi đường phí phí, không có nghĩ đến nhất mò, mới phát hiện trên thân nàng đô là linh thạch, căn bản không có phàm nhân dùng vàng bạc châu báu, nhất thời sắc mặt có điểm lúng túng, nàng khả chưa từng có nghĩ quá muốn ăn cơm bá vương a,
Sở Dao nhanh chóng quét qua xung quanh mọi người, không để lại dấu vết từ nhất cái túi áo tối cổ động đại hán trên người cách không thủ vật, cầm nhất nén vàng hòa nhất thỏi bạc, sau đó tạo thành lớn nhỏ không đều khối vụn.
"Khách quan, ngươi còn có cái gì phân phó?" Tiểu nhị cúi đầu khom lưng đứng tại bên cạnh Sở Dao.
Sở Dao đặt lên bàn khối ngón cái đầu đại tiểu bạc vụn, nói: "Ngươi có biết hay không chuẩn bị đi phía đông thương đội, ta nghĩ gia nhập."
Tiểu nhị nhãn cầu ở trên bạc vụn chuyển một vòng, này mới tâng bốc nói: "Khách quan, đi phía đông thương đội là có, nhưng không biết ngài là muốn đi phía đông cái gì địa phương ni?"
"Tùy tiện, chỉ cần là đi phía đông có thể." Sở Dao còn thực làm không rõ ràng phía đông có cái gì thành trấn, nàng chính là tính toán ghé vào phàm nhân đội ngũ đi nhất đoạn, sau đó tái trở lại trên trời bay nhất đoạn.
Vẫn dựng thẳng lỗ tai chú ý nghe bên này tình huống mỗ cái tráng hán, lập tức đứng lên đi đến cạnh bàn của Sở Dao, ồm ồm nói: "Này vị thiếu hiệp, ta là Lăng Thiên Tiêu Cục tiêu đầu, bằng hữu cấp ta khởi cái ngoại hiệu kêu Báo Tử Đầu, ta liền trụ tại phía đông ngũ tượng thành, ta thập phân hân thưởng ngài phong thái, nghĩ hòa ngài kết giao bằng hữu, thiếu hiệp nếu là nể mặt, đẳng lần này 'Võ lâm sự kiện' kết thúc về sau liền cùng với ta đi trước ra sao?"
Này cái danh kêu Báo Tử Đầu đại hán ước có tám thước thân cao, vừa đen vừa khỏe, sư mi hổ mắt, nhất xem chính là đầu đao liếm máu bưu hãn nam tử, bất quá hắn nhất đứng tại trước mặt Sở Dao, nhẫn không được liền tự động hạ giọng.
Báo Tử Đầu lần này chủ động đi lên nói chuyện làm quen Sở Dao, là thực muốn kết giao Sở Dao này người bằng hữu, bởi vì có thể tại cát vàng cuồng múa đại mạc bảo trì không nhiễm một hạt bụi, tuyệt đối là dị nhân.
Tiểu nhị gặp có nhân chủ động xuất đầu, liền cười nói: "Thiếu hiệp uy vũ, đã ngươi muốn tìm nhân đã xuất hiện, tiểu liền cáo lui."
Tiểu nhị sắp đi thời điểm, còn không quên đem bàn thượng na khỏa bạc vụn lấy đi.
Khác nhân nhìn thấy Báo Tử Đầu chủ động mời mọc Sở Dao, cũng liền liền tỏ thái độ, muốn mượn sức Sở Dao.
"Thiếu hiệp, chúng ta cũng trụ tại phía đông..."
"Thiếu hiệp, chúng ta cũng rất ngưỡng mộ ngài phong thái, đại gia kết giao bằng hữu đi!"
"Thiếu hiệp, ngươi đi chung với chúng ta, chúng ta bảo chứng ngươi an toàn!"
Na chút vũ lâm nhân sĩ đô đứng lên, mồm năm miệng mười gọi bậy, sảo được Sở Dao đau cả đầu.
"An tĩnh!" Sở Dao quát lên một tiếng lớn, sắc bén như đại đao nhãn thần liếc nhìn mọi người một vòng, mỗi nhân đô không tự chủ được ngậm miệng.
"Ta hòa ngươi đi, " Sở Dao so sánh hân thưởng đệ nhất người ăn cua, liền trực tiếp khâm điểm Báo Tử Đầu, nói: "Ngươi ngồi xuống trước."
Báo Tử Đầu không chút che giấu chính mình đắc ý hòa kiêu ngạo, Sở Dao như vậy làm thực là quá nể mặt của hắn, hắn ngồi xuống về sau liền mở miệng nói: "Thiếu hiệp thực là hảo kiên quyết a."
Sở Dao xem hắn khoa nhân lúc nhất mặt cứng ngắc biểu tình, liền biết này chủng giang hồ nhân sĩ, tối không thói quen đại khái chính là vuốt mông ngựa, liền đạm đạm nhất cười, nói: "Ngươi nói với ta nói xem, cái gì là võ lâm sự kiện."
"Thiếu hiệp không biết võ lâm sự kiện sao? Na ngài thế nào hội tới đây?" Báo Tử Đầu nghe nói này ngôn hết sức kinh ngạc.
"Đi qua." Sở Dao thái độ rất phu diễn, Báo Tử Đầu ngược lại cảm thấy kính nể, ám đạo, cao nhân, hắn tuyệt đối là cao nhân a.
"Chúng ta đô là bởi vì được đến nhất tấm tàng bảo đồ, kinh nghiệm gió tanh mưa máu, tài năng đến nơi này. Có thể ở trong này có một chỗ nhỏ nhoi, đô là danh tiếng lẫy lừng anh hùng hảo hán."
Báo Tử Đầu nói trong này, trên mặt huyết tinh bưu hãn tình thoáng qua một cái, xem ra này cái gió tanh mưa máu thực hết sức tanh a!
"Cái gọi là võ lâm sự kiện, chính là ngũ thập niên cử hành một lần sự kiện, sau đó đề cử ra võ lâm minh chủ." Báo Tử Đầu vô hạn hướng tới nói: "Truyền thuyết này cái thịnh sẽ chọn ra tới võ lâm minh chủ sẽ bị trao tặng tuyệt thế bí tịch."
Đệ nhất quyển chương sáu mươi chín hắc điếm hắc điếm
Sở Dao nhất nghe, liền biết này câu chuyện cũ tình tiết hòa truyền thống võ hiệp tiểu thuyết không có cái gì khác biệt, dự đoán kế tiếp chính là ở trong này cử hành luận võ trận thi đấu lớn, nàng đối này cái không có hứng thú, liền hỏi: "Na các ngươi này cái võ lâm sự kiện cái gì thời điểm kết thúc, ta không có thời gian ở trong này hao. khẩu khí thật lớn a! Nhượng vũ lâm nhân sĩ liều ra tánh mạng, kiếm được đầu rơi máu chảy võ lâm sự kiện, tại này cái mặt trắng thư sinh trong mắt thế nhưng là tốn thời gian sự tình, quả thực chính là cuồng vọng.
Các vị anh hùng hảo hán đô mặt hiện không thiện xem hướng Sở Dao, bị mọi người vây xem, Sở Dao còn không có cái gì tỏ vẻ, Báo Tử Đầu lại là có chút khẩn trương, trong này anh hùng hảo hán các huyết khí phương cương, một lời không hợp liền đại đại xuất thủ, đã có vài cái không biết điều cuồng vọng đồ đệ bị phóng đảo ném đi uy sa sói.
"Thiếu hiệp, ngài yên tâm, " Báo Tử Đầu hạ thấp thanh âm nói: "Quá đêm nay liền có thể tuyển ra võ lâm minh chủ."
"Các ngươi đã luận võ kết thúc sao?" Sở Dao kỳ quái hỏi.
"Không phải, " Báo Tử Đầu lắc đầu nói: "Chúng ta này cái võ lâm sự kiện không phải dựa vào luận võ tới tuyển cử ra minh chủ."
"Nga, na là dựa vào cái gì?" Sở Dao này hạ lại là có điểm hiếu kỳ.
"Vâng..." Báo Tử Đầu còn không có giải thích, liền nghe thấy nhất trận kiều mỵ dễ nghe thanh âm chen vào: "Đường xa mà tới anh tuấn thiếu niên, thỉnh tiếp thu ta hảo ý."
Nguyên lai là vừa rồi ở trên đài khiêu vũ Ba Tư nữu, chỉ gặp nàng bưng nhất chậu nước tinh bồ đào, vẫy chi tiết thân hình như rắn nước đi tới cái bàn, không biết vì cái gì, Báo Tử Đầu nhìn thấy này cái Ba Tư nữu khá kiêng kỵ bộ dáng, hắn thấp giọng nói với Sở Dao nhất câu: "Thiếu hiệp, buổi sáng ngày mai ta tái đi tìm ngài kết bạn đồng hành, ta đi trước."
Nói xong lập tức liền xoay người đi, xem bộ dáng liền tượng trốn vào đồng hoang một dạng.
Sở Dao thấy Ba Tư nữu run, sóng, khoe khoang phong tao liền nhất mặt hắc tuyến, có lẽ tại trong mắt các vũ lâm nhân sĩ này, này cái Ba Tư nữu đã là tuyệt đại vưu vật, bất quá tại trong mắt Sở Dao, nàng quả thực tục không thể chịu, trên người phát ra hương vị rất quái dị, nàng không thích.
Ba Tư nữu đem na chậu nước tinh bồ đào đặt lên bàn, nhất cái vặn eo lắc mông, thế nhưng liền muốn hướng trong lòng Sở Dao ngồi.
Sở Dao tại nàng ngã xuống trong nháy mắt kia liền lập tức lệch vị trí đến trên một chỗ ngồi khác, Ba Tư nữu chụp hụt, tư thế khó coi nhào ở trên ghế trống, dẫn tới chung quanh nhất trận cười vang.
Ba Tư nữu phủ trước ngực mình tuyết trắng đại bạch thỏ, biển đỏ au tiểu miệng ai oán xem Sở Dao, nhượng Sở Dao rùng mình một cái.
"Ta mệt mỏi, tiểu nhị, cấp ta an bài nhất gian thượng phòng, muốn tối sạch sẽ tối hào hoa." Sở Dao đứng lên, ném khối vàng ở trên bàn. tiểu nhị lập tức chui ra, nhanh nhẹn đem kim tử thu vào, liền xoay người chỉ đường nói: "Mời khách quan, lâu thượng còn có một gian thượng đẳng nhã phòng."
Sở Dao ngó cũng không thèm ngó Ba Tư nữu nhất mắt, cùng điếm tiểu nhị lên lầu, chỉ lưu lại Ba Tư nữu oán hận ngốc tại chỗ, nhãn tình lóe qua một tia ác độc quang mang.
Ban đêm thời gian, khách sạn đại sảnh tiếp tục sung mãn ồn ào tiếng động.
Sở Dao ngồi tại chính mình mang theo bên mình ngọc bồ đoàn thượng diện ngồi, đột nhiên cảm thấy khách sạn truyền tới nhất dòng linh lực dao động, do nhược biến cường, nàng lập tức phát ra thần thức bao phủ chỉnh khách sạn nghĩ nhìn xem tới cùng phát sinh cái gì sự tình, lại đột nhiên phát hiện này khách sạn thế nhưng là kiến ở trong một trận pháp.
Chỉ gặp nhất trận thảm lục quang mang từ trên mặt đất dâng lên, bao phủ chỉnh khách sạn, âm phong nổi lên bốn phía, quỷ khóc sói gào.
"A! Quỷ, quỷ, quỷ a!" Khách sạn vang lên phàm nhân nhóm hết đợt này đến đợt khác tiếng kêu thảm thiết, còn có đao kiếm giao nhau leng keng thanh.
"Dựa vào, chính mình thực là quá đại ý, " trong lòng Sở Dao ngầm bực, nàng cho rằng này đó đô là phàm nhân, cho nên cũng không có tử tế xem kỹ cảnh vật chung quanh, kết quả thế nhưng rơi vào trong một cái cạm bẫy sơ sài như vậy, thực là mất mặt a.
Hảo tại này trận pháp linh lực không đại, tối đa chính là nhị phẩm trận pháp, nàng nếu như nghĩ đi tùy thời có thể đô có thể ly khai.
Bất quá Sở Dao không có đi, ngược lại nhiều hứng thú bắt đầu quan sát này là cái gì trận pháp, nàng tiền nghiên cứu đô là chút so sánh chính diện trận pháp, này chủng lục quang ứa ra trận pháp, nhất xem chính là tà tu trận pháp, nàng còn thực không có nghiên cứu quá.
Về phần khách sạn trung kêu thảm thiết phàm nhân, Sở Dao một điểm đô không có nghĩ quá khứ cứu bọn hắn, nàng cũng không phải đại hiệp, tái nói, này đó vũ lâm nhân sĩ nếu như không phải hám lợi đen lòng, thế nào hội bị tà tu dẫn tới này cái cạm bẫy, mọi người có các mệnh, Sở Dao không nghĩ nhiều lo chuyện bao đồng.
Liền vào lúc này, nàng căn phòng cửa gỗ đột nhiên bị phá khai, điếm tiểu nhị nghiêng ngả lảo đảo xông vào, trên mặt khô gầy kia tràn đầy hoảng sợ, hô lớn: "Có quỷ, có quỷ a!"
Hắn lời nói chưa dứt âm, thân thể liền đột nhiên nổ bung, vô số huyết nhục mảnh vụn đô ở giữa không trung kỳ dị vặn vẹo, tối hậu hợp thành nhất trương huyết nhục mơ hồ mặt quỷ âm trầm xem Sở Dao,
Na cảnh tượng kinh khủng muốn là phổ thông nhân nhìn thấy, tuyệt đối dọa chết, nhưng là xem tại trong mắt Sở Dao, bất quá mặt quỷ chẳng qua là cái cấp thấp vai hề.
Mặt quỷ phát ra một tiếng thê lương quỷ kêu, liền nhào tới Sở Dao.
Sở Dao thuận tay cầm ra nhất trương tiểu lôi phù chuẩn bị tạc hủy này cái mặt quỷ, đột nhiên càn khôn bảo túi nhất động, luyện hồn cờ tự động bay ra.
Mặt quỷ nhìn thấy này bóng đen trọng trọng luyện hồn cờ, thế nhưng sợ đến hét lên một tiếng, xoay người nghĩ chạy.
Luyện hồn cờ cũng vô phong tự run, kỳ cán thượng na cái đầu lâu trắng, lưỡng hốc mắt trống rỗng lý, đậu nành đại tiểu ma trơi đột nhiên tăng vọt lên, bắn ra nhất đạo hắc quang bao lại na cái mặt quỷ, hung bạo kéo nó đến luyện hồn cờ thượng diện.
"Xú nha đầu, cuối cùng nghĩ đến ta." Sở Uy Hải thanh âm từ bạch sắc đầu lâu xử không cam tâm truyền ra.
"Hắc hắc, nhị ca, ngươi tỉnh?" Sở Dao lúng túng nhất cười, không dám nói chính mình còn thực quên muốn đem luyện hồn cờ cầm đi ra dùng.
"Ân, tiền hấp thu một vài na cái gì Hắc Mặc Điệp hắc khí làm dịu không thiếu, cho nên tỉnh được so sánh khoái." Sở Uy Hải nói tới đây, ngữ khí đột nhiên nghiêm khắc lên, đối Sở Dao hung tợn mắng: "Ngươi này cái xú nha đầu, thực là không sợ chết, thế nhưng còn dám đi khiêu chiến trúc cơ trung kỳ tu sĩ, cũng không xem chính mình cái gì tu vi? Thiếu chút không có chết tại nơi đây..."
Sở Dao không có nghĩ đến Sở Uy Hải tuy rằng ngủ say, nhưng còn có thể nhìn thấy chính mình hành động việc làm, mắt xem Sở Uy Hải có càng mắng càng liệt xu thế, Sở Dao nhanh chóng cắt ngang lời hắn, nói sang chuyện khác nói: "Nhị ca, ngươi nhìn xem này khách sạn là thế nào hồi sự? Ta đi vào thời điểm thế nhưng không có phát hiện trong này có cổ quái."
"Trong này quỷ khí nồng nặc, xem ra là mỗ cái ma tu chuyên môn thiết hạ cạm bẫy tới giết chết này đó vũ lâm nhân sĩ." Sở Uy Hải quả nhiên mắc bẫy, lập tức tập trung lực chú ý đến trên sự tình này, rõ ràng mạch lạc phân tích nói: "Tuy rằng này đó vũ lâm nhân sĩ thua kém tu sĩ tới được bổ dưỡng, nhưng là so với bình thường phàm nhân cũng hảo quá nhiều. Tà tu tối thích này chủng đã là đại bổ, lại không có phản kháng năng lực phàm nhân."
"Hãm hại phàm nhân, na xem ra này trận pháp phải cũng sẽ không là cái gì lợi hại trận pháp." Sở Dao cố ý nói.
"Trận pháp ta không hiểu, bất quá này đó quỷ quái hồn phách ta có thể tùy tiện thu thập." Sở Uy Hải không cho là đúng nói.
"Nhị ca uy vũ, na liền phiền toái nhị ca lạp!" Sở Dao thừa cơ vuốt mông ngựa, dù sao nàng cũng không hiểu quỷ đạo, chỉ có thể tùy ý Sở Uy Hải gây sức ép.
"Bất quá là một vài lên đài không được tiểu hồn phách, xem ta thu thập bọn hắn." Sở Uy Hải nghe Sở Dao mấy câu hảo lời nói, quả nhiên tâm tình thật tốt, thúc giục luyện hồn cờ, nồng đậm hắc vụ từ luyện hồn cờ tràn ngập ra tới, bao trùm chỉnh cái Long Môn khách sạn, thảm lục quang mang hòa tiếng kêu thảm thiết đô đình chỉ.
"Xú nha đầu, ta tìm đến tu sĩ, ngươi hạ tới nhìn xem." Sở Uy Hải thanh âm phiêu đi lên.
"Trong này thế nhưng có tu sĩ, ta thế nào không có phát hiện?" Sở Dao cảm thấy chính mình lần này ở trọ thực là thập phân thất bại, chẳng những không có phát hiện khách sạn phía dưới bố trí có trận pháp, liên phàm nhân trung hỗn có tu sĩ đô không có phát hiện, xem ra chính mình tối gần thật sự quá buông lỏng cảnh giác.
Sở Dao âm thầm cảnh giới chính mình một phen hậu, thân ảnh lóe lên liền đến Sở Uy Hải đã nói vị trí.
Chỉ gặp đại sảnh trung ương đài cao thượng, na cái Ba Tư nữu tay chân thượng kim linh phát ra nhất luồng sáng trắng, thành phần nhất cái hơi mỏng lồng sáng, chính đau khổ chống cự luyện hồn cờ hắc vụ xâm nhập.
Sở Dao quét Ba Tư nữu nhất mắt, phát hiện nàng chỉ có luyện khí hai tầng, bởi vì này cái Ba Tư nữu tu vi quá thấp, cộng thêm lại dùng một vài ẩn nấp tu vi phương pháp, cho nên đại ý Sở Dao thế nhưng không có phát hiện.
"Thế nào giải quyết nàng?" Sở Uy Hải hỏi Sở Dao đạo.
"Để cho ta tới." Sở Dao phất phất tay, Sở Uy Hải liền triệt tiêu Ba Tư nữu đầu thượng hắc vụ.
"Là ngươi, ngươi thế nhưng cũng là ma tu?" Ba Tư nữu nhìn thấy Sở Dao sửng sốt, sắc lệ nội trì hô: "Ta nói cho ngươi, ta chính là Khô Cốt lão nhân thị thiếp, phụng mệnh tới này thu thập phàm nhân tinh hồn, ngươi đắc tội ta chính là đắc tội Khô Cốt lão nhân, mau mau đem phàm nhân tinh hồn trả cho ta, ta liền đương chuyện này không có phát sinh."
Thị thiếp? Ta xem là lô đỉnh còn không kém nhiều, quái không được như vậy thấp tu vi, xem ra bình thường không có thiếu bị thái bổ, quái không được trên người tổng có nhất cốt mùi lạ.
Sở Dao tâm sinh cảm thán, nếu như nàng không có tại dưa leo hòa lão quái trợ giúp hạ, thành công ly khai Cực Nhạc cung Ngưng Thúy các, dự đoán vận mệnh cũng giống như nàng vậy, trở thành cao giai nam tu đồ chơi hòa công cụ.
"Tinh hồn đô bị ta luyện hồn cờ nuốt, không có biện pháp trả cho ngươi." Sở Dao xem na rõ ràng sợ đến phát run, lại cường chống bày ra nhất phó hung ác bộ dáng Ba Tư nữu, đột nhiên khởi thương hại tâm, phất phất tay nói: "Ngươi đi đi, ta không giết ngươi."
"Cái gì?" Ba Tư nữu xem ra cũng là khá không thể tưởng tượng nổi bộ dáng.
"Đần độn, thả hổ về rừng, hậu hoạn vô cùng." Sở Uy Hải lại không đồng ý, luyện hồn cờ bóng đen quay cuồng, liền muốn giết chết na cái Ba Tư nữu.
"Nhị ca, " Sở Dao cũng gọi trụ Sở Uy Hải, rất nhận chân nói: "Ta nói muốn phóng nàng đi."
Sở Uy Hải xem Sở Dao nhất mặt quật cường nhận chân, biết chính mình nếu như giết chết này cái Ba Tư nữu, Sở Dao nhất định sẽ sinh khí, hắn không nghĩ vi như vậy cái không quan trọng gì con tôm nhỏ chọc Sở Dao sinh khí, chỉ có thể thu hồi bóng đen, oán hận mắng: "Ngươi thực là tên đần độn."
"Cám ơn nhị ca." Sở Dao cười cười, nàng từ trong càn khôn bảo túi cầm ra nhất đạo nhị phẩm khóa tâm phù, chụp đến Ba Tư nữu trên người, nói: "Này là khóa tâm phù, ngươi nếu như hướng người khác nói ra ta hành tung, lập tức liền sẽ tâm mạch đứt từng khúc mà chết."
Sở Dao hiện tại không có trước kia thiếu tâm nhãn, phát phóng hảo tâm cũng là muốn xây dựng tại an toàn tình huống hạ.
Ba Tư nữu oán độc nhìn Sở Dao, không nói tiếp tục, tế khởi kim linh bỏ chạy.
Đệ nhất quyển chương bảy mươi ma tu vô đạo
"Được, nàng đã bị ta khóa tâm phù chế trụ, tuyệt đối không dám nói lung tung." Sở Dao nhanh chóng di chuyển Sở Uy Hải lực chú ý, nói: "Đi đi, chúng ta vẫn là nhanh chóng ly khai trong này đi. trước khi Sở Dao đi, thần thức nhìn lướt qua Long Môn khách sạn, phát hiện khách sạn nội thế nhưng còn có nhất nhân chứng sống, chính là na mời mọc chính mình cùng nhau đi phía đông Báo Tử Đầu.
Chỉ gặp na Báo Tử Đầu té xỉu tại khách sạn góc khuất bên trong, tráng kiện cổ tay thượng có xuyến đàn mộc phật châu chính tại vi vi sáng lên.
Sở Dao hiếu kỳ vẫy tay một cái, na xuyến phật châu liền bay tới trên tay nàng, Sở Dao có thể cảm giác đến này xuyến phật châu bên trong có cổ đạm đạm lực lượng, nhưng là hòa linh lực lại có chút bất đồng.
"Này là phật tu nguyện lực." Lúc này, Sở Uy Hải phiêu tới đây, chán ghét nói: "Là tà tu tối chán ghét đông tây."
"Phật tu nguyện lực sao, xem ra có thể nghiên cứu một chút."
Bởi vì Sở Dao muốn đi Huyền Thiền sơn mạch chính là phật tu thịnh hành địa phương.
Sở Dao đem na xuyến phật châu thu vào, đối hôn mê Báo Tử Đầu cảm thán nói, "Ta cũng sẽ không lấy không ngươi đông tây, liền tống ngươi nhất món quà hảo."
Sở Dao sản xuất nhất đạo linh lực tại trên thân Báo Tử Đầu du tẩu, nhất nhất đả thông hắn na chút bế tắc kinh mạch, tối hậu trực tiếp đem trên người hắn hai mạch nhâm đốc cấp đả thông, từ nay Báo Tử Đầu liền hội trở thành truyền thuyết trung võ lâm tuyệt đỉnh cao thủ, Sở Dao lại đem trên thân mình hắc thiết kiếm ném cấp Báo Tử Đầu, này thanh kiếm sắt đen ở trong mắt tu sĩ cố nhiên không đáng giá được nhắc tới, nhưng là ở trong tay phàm nhân, cũng chém sắt như chém bùn tuyệt thế hảo kiếm, tối hậu lại dùng nhất trương nhị phẩm chuyển dời phù đưa Báo Tử Đầu ly Long Môn khách sạn.
"Xú nha đầu, đi đi, " Sở Uy Hải không bình tĩnh thúc giục nói: "Ta trước kia thế nào liền không có phát hiện ngươi thế nhưng là cái lạn hảo nhân."
"Ta luôn luôn thiện lương, trước kia ta chỉ cần nhìn thấy bên đường có khất cái, bất quản là thực khất cái vẫn là giả khất cái, ta đô hội cấp tiền, chỉ là ngươi không biết bãi." Sở Dao rất nhận chân nói, chẳng qua này đó sự tình là đời trước phát sinh sự.
"Thiện lương quản cái rắm dùng" Sở Uy Hải khinh thường nói: "Người tu chân vốn là nghịch thiên làm việc, thần ngăn sát thần, phật chắn sát phật. Ai chọc ngươi, ngươi liền giết nàng, đây mới là chân lý."
Sở Dao nghe lời nói này cũng sửng sốt, bao nhiêu quen thuộc ngôn ngữ a, dưa leo cũng nói quá giống nhau như đúc lời nói.
Nàng lại nghĩ đến tại Cực Nhạc cung Ngưng Thúy các thời điểm, dưa leo nói quá na câu nói: "Đem ngươi thiện lương lưu tại quá khứ đi!"
Quên quá khứ tương đương phản bội chính mình! Dưa leo hòa Sở Uy Hải phủ định Sở Dao thiện lương, chính là tại mạt giết đi qua nàng, chính là nàng không nghĩ quên. 【】
Sở Dao càng nghĩ càng sinh khí, nhẫn không được cất cao thanh âm, hung tợn nói với Sở Uy Hải: "Ta chính là ta, bất quản là ác độc, hèn hạ, vẫn là thiện lương, đô là ta, ai đô đừng nghĩ thay đổi ta."
Sở Uy Hải thấy Sở Dao đột nhiên phát giận, yên lặng im tiếng, trước kia hòa Mặc Lan kết giao kinh nghiệm nói cho hắn, nữ nhân phát giận chính là tối không thể nói được thời điểm, lúc này bảo trì trầm mặc là tối an toàn.
"Đi đi." Sở Dao mặt tối sầm đang muốn ly khai, lại nhìn thấy Sở Uy Hải đột nhiên giá luyện hồn cờ lên tới không trung, nghiêm túc nói: "Xú nha đầu, tiểu tâm, có tu sĩ tới."
Sở Dao ngẩng đầu nhìn lại, chỉ gặp tối đen bầu trời đêm trung, nhất đoàn chừng một trượng rộng máu vân cấp tốc bay đến, bao phủ tại khách sạn trên không.
"Ở đâu tới vô tri tiểu bối, lại dám tại trên địa bàn của ta giương oai, quả thực là tìm chết." Nhất cái thanh âm già nua từ trong máu vân truyền tới, lạnh lùng nói, đem luyện hồn cờ lưu lại, ta liền tha cho ngươi khỏi chết.
Sở Dao không có đáp lời, mà là tràn thần thức nghĩ nhìn xem máu vân bên trong tu sĩ là cái gì tu vi, lại phát hiện chính mình thần thức không thể đột phá na đoàn máu vân, bất quá Sở Dao không có cảm thấy cái gì nguy hiểm, dự đoán này tu sĩ tu vi cũng không tính cao, tối đa chính là trúc cơ kỳ, cho nên nàng tuy rằng cũng đề cao cảnh giác, nhưng còn không có đến sợ hãi nông nỗi.
"Xú nha đầu, ta liền nói không muốn phóng na cái nữ tu đi..." Sở Uy Hải nhất xem này đoàn máu vân, liền biết là na cái nữ tu dẫn tới, hắn bắt được nhược điểm đang muốn thuyết giáo, lại nghe Sở Dao lạnh lùng nói: "Nhị ca, ngươi muốn là tái dong dài liền hồi càn khôn bảo túi ngốc đi!"
Sở Uy Hải bị kiềm hãm, bất mãn nói thầm nhất câu: "Xú nha đầu thực là càng lúc càng không khả ái!"
Không đẳng Sở Dao bão nổi, liền gặp bầu trời trung máu vân trung đột nhiên hạ xuống vô số quỷ đầu, na chút quỷ đầu nhất cái con ngươi huyết hồng, trương máu bàn đại miệng, mang từng trận âm phong đập tới Sở Dao.
"Xú nha đầu, để cho ta tới." Sở Uy Hải hưng phấn đại hô một tiếng, liền giá luyện hồn cờ trực tiếp vọt vào trong đoàn mây máu kia.
Giữa không trung, nồng đậm hắc vụ hòa máu vân xung đụng vào nhau, đen nhánh tiểu quỷ hòa huyết hồng con mắt quỷ đầu đấu thành nhất đoàn.
Sở Uy Hải khống chế luyện hồn cờ tự nhiên lợi hại, bất quá na máu vân cũng không biết là cái gì biến thành, sềnh sệch vô cùng, hòa luyện hồn cờ tranh đấu cũng không bị thua!
Sở Dao xem Sở Uy Hải giá luyện hồn cờ hòa máu vân đấu được hăng say, hoàn toàn can thiệp ở một chỗ, xem bộ dáng còn chiếm thượng phong, nàng liền không có xuất thủ, mà là dùng thần thức cảnh giác bắn phá chung quanh, dự phòng na đoàn máu vân còn mang người giúp đỡ tới đây.
"Này Ba Tư nữu thế nhưng còn dám trở về? Thực đương ta sẽ không giết nàng sao?" Sở Dao liếc nhìn đến nơi không xa na Ba Tư nữu đang bị nhất đoàn huyết quang bảo hộ, chính thần sắc khẩn trương xem thiên thượng na đoàn máu vân.
Sở Dao nhất lắc thân liền đến Ba Tư nữu trước mặt, sợ đến Ba Tư nữu hét lên một tiếng.
"Này thế giới nữ phụ quả nhiên đô không đáng ta cứu a!" Sở Dao thì thào tự nói nói một câu nói, liền tại Ba Tư nữu hoảng sợ nhãn thần trung, triều nàng tâm mạch xử thâu nhập linh lực, nghĩ thúc giục khóa tâm phù giết chết nàng.
"Thế nào hồi sự?" Sở Dao phát hiện chính mình thế nhưng không cách nào thúc giục khóa tâm phù, này khóa tâm phù chính là nhị phẩm linh phù, đối phó như vậy nhất cái luyện khí kỳ hai tầng tu sĩ tuyệt đối là giàu có dư dật.
Trừ phi này cái Ba Tư nữu tâm mạch xử có cổ quái, Sở Dao tại nhãn tình ngưng tụ linh lực, dùng thấu linh nhãn triều Ba Tư nữu tâm mạch xử nhất xem, quả nhiên, này Ba Tư nữu tâm mạch xử bị nhất đoàn nồng nặc huyết quang khóa lại, khóa tâm phù na đoàn tiểu tiểu trong veo quang mang so với na đoàn huyết quang quả thực chính là đại vu gặp tiểu vu.
Sở Dao phán đoán này huyết quang cũng hẳn là một loại lợi hại tâm ma thệ ngôn, chính mình khóa tâm phù phẩm giai quá thấp, căn bản không cách nào lay động na đoàn huyết quang.
Như vậy xem ra, trước kia Tiêu mỹ nhân nói Cực Nhạc cung cấp chính mình hạ tâm ma thệ ngôn cũng là một loại bảo hộ thật cũng không có sai!
"Hừ, ngươi cho là có này thứ đồ hư bảo vệ tâm mạch, ta liền hết cách với ngươi sao?" Sở Dao vẫy gọi Thiên Ma Nữ Vương ong, chỉ Ba Tư nữu nói: "Thu thập nàng."
Thiên Ma Nữ Vương ong trực tiếp phát ra nhất đạo kim quang xuyên phá huyết quang bảo hộ, trực tiếp cắn nuốt Ba Tư nữu thần thức, liên quan nàng thi thể đô tiêu diệt.
Sở Dao thông qua Thiên Ma Nữ Vương ong thần thức khố bắt đầu hiểu rõ Ba Tư nữu thân phận lai lịch!
Nói tới này Ba Tư nữu cũng là người đáng thương, nàng chính là tứ linh căn tư chất, bị nhất cái danh kêu Khô Cốt lão nhân tán tu cưỡng ép bắt đi hậu, liền gieo xuống độc môn máu phù, bồi dưỡng trở thành lô đỉnh.
Này ma tu Khô Cốt lão nhân chính là trúc cơ hậu kỳ tu vi, hắn không chuyện ác nào không làm, hư hỏng đến lòng bàn chân chảy mủ nông nỗi, chỉ muốn nhìn thấy có linh căn tiểu nữ hài, hoặc là lạc đơn nữ tu liền hội cưỡng ép bắt đi, sau đó cưỡng ép gieo xuống độc môn máu phù, bồi dưỡng trở thành lô đỉnh, thái bổ được không kém nhiều về sau, liền nhượng các nàng lợi dụng sắc đẹp đi câu dẫn nam tu hấp thu linh khí, hoặc là giết chết phàm nhân thu được máu tươi, tóm lại mỗi nguyệt đô muốn đúng giờ thượng giao linh khí, nếu không liền hội đày đọa các nàng, nhượng các nàng muốn sống không được, muốn chết không xong!
Ba Tư nữu này tháng nhiệm vụ chính là hấp thu Long Môn khách sạn na chút vũ lâm nhân sĩ máu tươi, nàng nhiệm vụ không có hoàn thành cũng không dám trở về gặp Khô Cốt lão nhân, liền đi tìm ly nàng tối gần nhất cái danh kêu 'Vô đạo' ma tu tới giúp đỡ.
Này vô đạo chính là trúc cơ kỳ tu vi, là thủ hạ Khô Cốt lão nhân nhất viên Đại tướng, nghe Ba Tư nữu thỉnh cầu hậu liền tới đây giúp đỡ chặn đường Sở Dao.
Này Ba Tư nữu tâm trung đối này cái vô đạo sư thúc khá yêu mến, thế nhưng dùng hảo nhân để hình dung hắn, nói hắn tu vi cao thâm, trầm mặc ít lời, lại phong cao lượng tiết, giữ mình trong sạch, chưa bao giờ hòa khác ác nhân khi nhục các nàng này đó cấp thấp lô đỉnh, ngược lại thỉnh thoảng trợ giúp các nàng.
"Ha ha, hảo nhân, ma tu trung thế nhưng cũng có hảo nhân a!" Nhìn đến đây, Sở Dao thiếu chút không có cười phun.
"Thái Dương Tinh Kim?" Sở Dao tại Ba Tư nữu thần thức trung đọc đến nhất cái nhượng nàng phi thường tâm động tin tức, là Ba Tư nữu vô ý xuôi tai Khô Cốt lão nhân nói về, nhưng là tái cụ thể tin tức liền không có.
Sở Dao đối này cái tin tức thập phân coi trọng, bởi vì Thái Dương Tinh Kim là luyện chế thái dương thần kiếm trọng yếu tài liệu một trong, nếu như có thể tìm đến đủ nhiều Thái Dương Tinh Kim liền có thể luyện chế ra thái dương thần kiếm kiếm phôi, đến lúc đó phối hợp 《 trên trời dưới đất duy ngã độc tôn siêu cấp vô địch nhật nguyệt thần kiếm kiếm quyết 》 sử dụng, uy lực cường đại a.
Sở Dao xem đỉnh đầu na đoàn máu vân, trong nháy mắt khởi sát tâm, này cái vô đạo nhất định càng thêm hiểu rõ về Thái Dương Tinh Kim tình huống.
"Nhị ca, chúng ta cùng nhau liên thủ giết hắn." Sở Dao tế khởi Dung Nham kiếm, liền muốn phát ra lửa giận kiếm ý xuyên phá na đoàn học viện, lại không có nghĩ đến đột nhiên truyền đến hai tiếng hô to: "Dừng tay!"
Dừng tay hai chữ, nhất cái là từ trong máu vân truyền đến tới, khác nhất cái thế nhưng là Sở Uy Hải kêu ra.
Sở Uy Hải như vậy gọi khẳng định có hắn nguyên nhân, Sở Dao chỉ có thể hung bạo thu kiếm ý.
Giữa không trung, nguyên bản xoắn xuýt cùng một chỗ máu vân hòa hắc quang đột nhiên tách ra, Sở Uy Hải giá luyện hồn trở lại Sở Dao, điên cuồng thượng hạ bay múa, tượng là nổi điên một dạng.
"Nhị ca, thế nào hồi sự?" Sở Dao lo lắng truyền âm nói, lại nghe thấy Sở Uy Hải ngữ khí kích động nói: "Là hắn, hắn thế nhưng chưa chết?"
"Hắn là ai?" Sở Dao lần nữa truyền âm, Sở Uy Hải lại đột nhiên bay tới na đoàn máu vân phía trước, căn bản không lý hội Sở Dao hỏi han.
Làm cái gì quỷ, Sở Uy Hải cái gì thời điểm cũng hội nhận thức ma tu? Sở Dao Dung Nham kiếm vẫn tại đỉnh đầu xoay quanh, nàng không dám buông lỏng cảnh giác.
Giữa không trung máu vân đột nhiên tiêu tán mà đi, chỉ gặp nhất cái đầu đầy tóc bạc thanh niên tuấn tú lạc đến trên mặt đất, sững sờ xem luyện hồn cờ, giọng nói có chút run rẩy nói: "Ngươi, ngươi thế nào biến thành này cái bộ dáng."
Sở Dao nhìn thấy này cái tóc bạc thanh niên tuấn tú cũng sửng sốt, trong lòng chỉ có nhất cảm giác, này thế giới thực kỳ diệu, lụt lớn làm trôi long vương miếu!
Đệ nhất quyển chương bảy mươi mốt huynh đệ gặp nhau
"Xú nha đầu, ngươi xem, hắn là Hoằng Văn a! Hắn thế nhưng chưa chết, quá hảo! Quá hảo!" Sở Uy Hải trước là hưng phấn kêu to, tiếp lại đột nhiên ô ô khóc lên. Sở Dao tự nhiên biết Sở Hoằng Văn chưa chết, đương niên vẫn là chính mình liều mạng cứu giúp hắn.
Nhưng là Sở Dao thực không có nghĩ đến Sở Hoằng Văn thế nhưng hội biến thành này cái bộ dáng, nàng xa xa xem na đầu đầy tóc bạc ma tu, nhất thời gian đảo không biết nên thế nào nhận nhau.
Lại là Sở Hoằng Văn xem Sở Dao, như cũ văn nhã tuấn tú mặt thượng lộ ra ôn hòa tươi cười, hòa trong ký ức của Sở Dao đương niên na cái trạm tại Sở gia ngưỡng cửa thanh niên nhất cái hình dạng, ôn nhu nói: "A Dao, hảo lâu không gặp!"
"Mười ba ca!" Sở Dao cũng cùng lộ ra xán lạn tươi cười, đi tới nói: "Xin lỗi a, ta không biết này là ngươi địa bàn, cho nên..."
"Cái gì ta địa bàn, ta na là dọa người dùng!" Sở Hoằng Văn khá lúng túng nói.
"A a!" Sở Dao cười lên, luôn luôn đứng đắn Sở Hoằng Văn thế nhưng cũng có giả thần giả quỷ thời điểm.
"Trong này không phải tán gẫu hảo địa phương, chờ ta đem trong này sự tình xử lý hảo về sau, chúng ta tái tìm địa phương hảo hảo tâm sự." Sở Hoằng Văn tuy rằng đã phát hiện na cái Ba Tư nữu không gặp, nhưng cũng không có nói cái gì.
Ngược lại là Sở Dao ngại ngùng nói: "Na cái Ba Tư nữu đã bị ta giết, nàng sẽ không là gì của ngươi đi, tỷ như..."
"Thế nào khả năng, " Sở Hoằng Văn bị Sở Dao này câu thử ngôn ngữ khí được trừng mắt, hung hăng đào Sở Dao nhất mắt, nói: "Ta tuy rằng nhập ma đạo, nhưng cũng có chính ta nguyên tắc, ta là tuyệt đối sẽ không thái bổ nữ tu!"
"A a, ta liền biết mười ba ca sẽ không này loại người." Sở Dao le lưỡi, tuy rằng nàng đã từ Ba Tư nữu thần thức trung biết Sở Hoằng Văn không phải như vậy nhân, nhưng vẫn là nhẫn không được thử một chút.
Nếu như Sở Hoằng Văn thực biến thành na chủng thái bổ nữ tu ma tu, nàng thực không biết nên ra sao đối mặt hắn.
"Đô là chút đáng thương nữ nhân!" Sở Hoằng Văn vi vi tiếng thở dài, liền không nguyện nhiều lời.
Sở Hoằng Văn giương tay lên, nhất đoàn màu lục âm hỏa bao phủ chỉnh cái Long Môn khách sạn, trong nháy mắt đem Long Môn khách sạn hòa chung quanh vật kiến trúc đô thiêu được sạch sẽ bóng loáng.
"Đi đi, ta mang các ngươi đi ta động phủ." Sở Hoằng Văn mang Sở Dao hòa Sở Uy Hải bay tới trước đi, tối sau đến nhất cái thập phân hẻo lánh âm u sơn cốc bên trong.
Sở Dao nhất mắt liền xem ra này cái sơn cốc thiết trí nhất cái thủ thuật che mắt hòa một vài tiểu trận pháp, này đó trận pháp đối với tán tu mà nói tính rất lợi hại, nhưng là đối với Sở Dao mà nói, thật sự là phi thường sơ sài.
"Ngươi liền trụ ở trong này?" Sở Uy Hải bất mãn nói, "Âm trầm tượng cái hang chuột một dạng."
..., Sở Hoằng Văn thực là nhất mặt hắc tuyến, ngột ngạt nói: "Ta nhất cái ma tu không ở nơi này, chẳng lẽ muốn quang minh chính đại lộng cái động phủ cấp chính đạo nhân sĩ xem sao? Là ngại chết được không đủ khoái đi!"
"Cũng là" Sở Uy Hải nghĩ đến đương niên hắn còn tại hỗn chính đạo thời điểm, cũng là lấy trừ ma vệ đạo vị kỷ nhậm, nhìn thấy ma tu là tuyệt đối sẽ không buông tha.
Sở Hoằng Văn cầm ra nhất cái ngọc giản chiếu vào sơn cốc, sơn cốc liền mở ra nhất điều đen nhánh khe nhỏ, hắn dẫn đầu bay vào trong.
Sở Dao hòa cùng vào trong, bay qua nhất điều hơn mười trượng bộ dạng thông đạo hậu, liền đến một chỗ rộng rãi thất động.
Này cái thất động thập phân mộc mạc, chỉ có tối sơ sài bàn đá ghế dựa.
"Nhị ca, tới cùng phát sinh cái gì sự? Ngươi thế nào hội biến thành này cái bộ dáng." Sở Hoằng Văn vừa ngồi xuống, liền lo lắng hỏi.
Hắn cho rằng chính mình rơi vào ma đạo đã phi thường thực xin lỗi Sở gia liệt tổ liệt tông, trăm triệu không có nghĩ đến Sở Uy Hải thảm hại hơn, thậm chí ngay cả nhục thể đô hủy, từ nay rơi vào quỷ đạo.
Quỷ đạo so ma đạo càng thêm quỷ dị khó tu, hắn tại ma đạo hỗn này vài năm, còn không có gặp quá nhất cái quỷ tu ni!
Sở Dao nghe này câu hỏi han, trong lòng rất không phải mùi vị, Sở gia này hai vị đại ca, nhất cái tu quỷ đạo nhất cái tu ma đạo, đô là bởi vì nàng a!
Sở Uy Hải không có nói là vi cứu Sở Dao mới biến thành như vậy, chỉ là rất đơn giản nói một chút, chính mình tham gia Hồng Nguyệt cốc thí luyện lâm vào cạm bẫy, vi chạy trối chết chỉ có thể tự bộc nhục thể, nguyên thần chạy đến này cái luyện hồn cờ, từ nay rơi vào quỷ đạo.
"Ngươi ni, " Sở Uy Hải nói xong, liền hỏi Sở Hoằng Văn nói: "Ta khi đó cho rằng ngươi đã bị Sở Thiên Kỳ giết. Ngươi là thế nào trốn tới, thế nào lại làm ma tu."
"Là như vậy......, " Sở Hoằng Văn cũng xem nhẹ đoạn nội dung Sở Dao cứu chính mình, chỉ nói hắn bị Sở Thiên Kỳ hút khô tu vi thiếu chút liền chết, sau không biết bị ai cứu đi ra, lưu lại nhất bộ ma tu tu luyện pháp tắc, hòa Sở Thiên Kỳ nhục thể.
Nói tới đây, hắn liếc nhìn Sở Dao.
Sở Dao cho rằng không có nhìn thấy, cũng không có bất kỳ tỏ vẻ.
Thế là Sở Hoằng Văn tiếp tục nói: "Ta đem Sở Thiên Kỳ nhục thể hấp thu về sau, tu vi liền khôi phục đến luyện khí lục tầng, sau đó liền bắt đầu nơi nơi lưu lạc."
"Chết được hảo!" Sở Uy Hải đại hô một tiếng, Sở Thiên Kỳ bị giết chết này cái tin tức, là nàng nghe tối hảo tin tức.
Sở Hoằng Văn lại đem chính mình ly khai về sau kinh nghiệm đại khái nói một chút.
Hắn nhập ma đạo về sau cũng không có lựa chọn gia nhập ma đạo môn phái, bởi vì lấy hắn niên kỷ hòa tư chất, vào trong cũng không được đến trọng dụng, không như làm cái tán tu, tự do tự tại.
Sở Hoằng Văn này đoạn lời nói câu lên Sở Dao cảm khái, nàng tại Linh Hư phái có Thanh Hư chân nhân hộ, ngày một dạng không hảo quá.
Sở Hoằng Văn ngay từ đầu chủ yếu là giết linh thú tới hấp thu thái bổ, nhưng vẫn là bị chính đạo nhân sĩ quy kết vi ma đạo nghiệp chướng, các loại truy giết.
Hắn khổ bức bốn phía tán loạn, nhưng cuối cùng tu đến trúc cơ kỳ, sau đó một năm trước bái tại Khô Cốt lão nhân môn hạ.
"Này cái Khô Cốt lão nhân không phải cái gì hảo đông tây, mười ba ca ngươi làm gì còn muốn đi theo hắn." Sở Dao nhíu mày nói, tuy rằng tà tu không có cái gì hảo nhân, nhưng là này cái Khô Cốt lão nhân cũng đặc biệt ghê tởm, chuyên môn hại nữ tu.
"Ta chỉ là tạm thời đi theo hắn mà thôi." Sở Hoằng Văn cũng rất không đường chọn lựa, trước kia có gia tộc, có trưởng bối hộ ngày, bao nhiêu đơn thuần vô tri, cho rằng chỉ cần khắc khổ tu luyện, liền có thể thành tựu đại đạo, hiện tại rơi vào tà đạo một mình tại ngoại phiêu bạc đi ra, mới biết tu đạo một đường có nhiều khổ, nhất sơn tổng so nhất núi cao, này con đường lớn tổng cũng đi không đến cùng.
"Đúng rồi, " Sở Dao nghĩ đến từ Ba Tư nữu nơi đó được tới tin tức, liền hỏi: "Mười ba ca, na ngươi biết Thái Dương Tinh Kim sự tình sao?"
"Ngươi thế nào biết Thái Dương Tinh Kim?" Sở Hoằng Văn trước là rất kinh ngạc, tiếp nhíu mày nói: "Ngươi phải hay không là đối nàng dùng sưu hồn thuật, sưu hồn thuật rất hao phí tinh lực, ngươi không nên hơi một tí liền dùng nó, như vậy làm rất nguy hiểm ngươi biết hay không."
Thế nào cả đám đều như vậy ái huấn ta a, Sở Dao cảm thấy rất ngột ngạt, Sở Hoằng Văn như Sở Uy Hải, tổng coi nàng như đương niên na lá gan tiểu tiểu muội muội, động một tí liền thuyết giáo.
"Hoằng Văn, ngươi là không biết a! Này xú nha đầu hiện tại cánh cứng cáp, ca ca nhóm nói lời nói đô nghe không lọt tai." Sở Uy Hải rốt cuộc bắt được cơ hội tới huấn Sở Dao.
"Ta không có đối nàng dùng sưu hồn thuật." Sở Dao nhanh chóng chế trụ bọn hắn lải nhải, đem chính mình Thiên Ma Nữ Vương ong có khả năng cắn nuốt thần thức công năng nói đi ra, còn nói thiên ma là đương niên tại Sở gia tiểu điếm làm công thời điểm được đến, gồm cường điệu này cái Thiên Ma Nữ Vương ong không cách nào tống nhân.
"Này Thiên Ma Nữ Vương ong hảo lợi hại a!" Sở Hoằng Văn nhất nghe Thiên Ma Nữ Vương ong có khả năng cắn nuốt hòa tồn trữ tu sĩ thần thức này cái công năng bội phục vô cùng, cảm khái vô hạn nói: "Thiên địa đại, quả nhiên có đủ những cái lạ, chúng ta cũng tại tiểu điếm trải qua, thế nào liền gặp không được loại này hảo sự ni! Xem ra cơ duyên thiên đạo, quả nhiên không thể cưỡng cầu a!"
Sở Hoằng Văn đa sầu đa cảm ngữ khí, tái phối hợp hắn nhất đầu tóc bạc, u buồn văn nghệ thanh niên khí tức so trước kia càng thêm nồng hậu.
"Được, Hoằng Văn, " Sở Uy Hải tùy tùy tiện tiện nói: "Đừng lề mề dài dòng, nhanh chóng nói nói na cái gì Thái Dương Tinh Kim sự tình."
Nói đến đây cái đề tài, Sở Hoằng Văn lập tức nghiêm túc lên: "Các ngươi biết bí cảnh giới sao?"
Bí cảnh giới chính là truyền thuyết thượng cổ đại năng đại chiến hậu, nhân gian địa lý hoàn cảnh thay đổi mà hình thành linh khí nồng nặc nơi, do ở bên trong linh khí sung túc, sinh trưởng có khá nhiều quý hiếm linh dược, linh thảo, đối ở hiện tại tu chân tài nguyên càng lúc càng bần cùng tu chân giới mà nói, mỗi bí cảnh giới xuất hiện đối tu sĩ mà nói đô là một lần thiên đại kỳ ngộ, vô số tu sĩ đô hội tranh nhau đi vào tầm bảo.
Bí cảnh giới có lớn có nhỏ, hiện tại tu chân giới khá nhiều đại bí cảnh giới cầm chắc tại các đại môn phái tay trung, tượng trước Sở Dao tham gia Hồng Nguyệt cốc thí luyện, chính là so sánh đại bí cảnh giới.
Mà Khô Cốt lão nhân vào ba năm trước được đến nhất trương tiểu bí cảnh giới bản đồ, căn cứ tư liệu biểu hiện, trong bí cảnh này có khá nhiều quý hiếm linh dược, linh thảo, còn có Thái Dương Tinh Kim này chủng luyện chế cực phẩm phi kiếm tài liệu, nhưng bên trong cũng là nguy hiểm trọng trọng, cao giai yêu thú khắp nơi đều có.
Khô Cốt lão nhân được đến này tấm bản đồ về sau, cũng không có tham đại một mình một người nuốt vào, mà là liên hợp phụ cận tam cái thực lực hùng hậu lão ma cùng nhau cùng bàn đại sự.
Tứ đại lão ma sớm liền thương lượng hảo, chờ đến bí cảnh giới mở ra thời điểm, liền cùng nhau vào trong hung hăng vơ vét một phen.
"A Dao, lần này vào trong bí cảnh giới lão ma đô là trúc cơ trung hậu kỳ tu vi, tuy rằng mặt ngoài thượng xem lên rất hài hòa, nhưng vào trong về sau khẳng định miễn không được tranh đấu, lấy ngươi ngưng mạch kỳ tu vi, vào trong bên trong chính là tìm chết, này đó lão ma đô không phải lương thiện hạng người, ngươi nếu là rơi vào trong tay bọn họ, hậu quả không thể tưởng tượng nổi, cho nên ta không đồng ý ngươi vào trong."
Sở Hoằng Văn nhất mặt nghiêm túc, kiên quyết không đồng ý Sở Dao đi mạo hiểm.
"Hoằng Văn nói đúng, ngươi không có tất yếu đi mạo này chủng hiểm, ngươi hiện tại đã rất cường, chỉ cần vững vàng tu luyện đi xuống, trúc cơ không thành vấn đề." Sở Uy Hải cũng không tán đồng Sở Dao đi mạo hiểm, đặc biệt đối thủ vẫn là nhất bầy tà ác ma tu, nữ tu tối sợ chính là ngộ kiến này chủng ma tu, rơi xuống trong tay bọn họ tuyệt đối hội hòa tiền Ba Tư nữu nhất kết cục.
"Này cái Thái Dương Tinh Kim đối ta rất trọng yếu, ta nhất định muốn cầm đến tay."
Sở Dao vẫn còn là nghĩ vào trong, tuy rằng nàng không có nắm chắc có thể giết chết trúc cơ hậu kỳ tu sĩ, nhưng nàng tiến vào bí cảnh giới cũng không phải đi đánh nhau, lén lút ẩn vào đi làm Thái Dương Tinh Kim đến tay, tái chạy đi ra nàng vẫn là có nắm chắc.
Sở Dao một đường đi tới nguy hiểm không ngừng, biết rõ kỳ ngộ hòa nguy hiểm cùng tồn tại, nếu như bởi vì nguy hiểm mà không đi làm, na nàng vĩnh viễn không thể cầm đến Thái Dương Tinh Kim, càng đừng nói được thành đại đạo.
Đệ nhất quyển chương bảy mươi hai rốt cuộc nhả ra
"Ngươi nhược là nhất định phải cầm đến Thái Dương Tinh Kim không thể, ta tái cấp ngươi nghĩ biện pháp, nhưng là ngươi tuyệt đối không thể đi mạo hiểm!" Sở Hoằng Văn hạ quyết tâm vậy nói: "Đến lúc đó ta cũng hội cùng Khô Cốt lão nhân tiến vào bí cảnh giới, ta nghĩ biện pháp cầm đến Thái Dương Tinh Kim, sau đó chúng ta liền cùng nhau ly khai trong này. 【】 "
"Mười ba ca, ta biết ngươi không nhượng ta tiến bí cảnh giới là vi ta hảo, nhưng là ngươi yên tâm, ta sẽ không làm không có nắm chắc sự tình." Sở Dao nghe Sở Hoằng Văn thế nhưng nguyện ý vi chính mình mạo hiểm, trong lòng thập phân cảm động, nhưng nói câu không dễ nghe, Sở Dao bất giác được Sở Hoằng Văn hội so nàng lợi hại tới chỗ nào đi.
Sở Dao biết chính mình phải cầm ra thực lực cấp Sở Hoằng Văn xem tài năng thuyết phục hắn, liền đột nhiên nói: "Mười ba ca, ngươi dùng thần thức khóa chặt ta!"
Sở Hoằng Văn tuy rằng không biết Sở Dao nghĩ làm cái gì, nhưng vẫn là nghe theo, phân ra nhất cổ thần thức chặt chẽ khóa chặt Sở Dao.
Sở Dao sử ra thai tức luyện thần công thu liễm toàn thân tu vi hậu, Sở Hoằng Văn ngạc nhiên phát hiện trong thần thức của mình Sở Dao thế nhưng biến mất.
Rõ ràng Sở Dao liền ngay trước mắt, chính là chính mình thần thức chính là không cách nào khóa chặt Sở Dao.
Sở Hoằng Văn vừa mới nghĩ hỏi Sở Dao là thế nào làm được, bỗng nhiên chung quanh cảnh sắc phát sinh biến hóa, gần ngay trước mắt Sở Dao biến mất, chung quanh sương mù mênh mông nhất phiến.
"Tiểu mê tung trận!" Sở Hoằng Văn lập tức nhận ra này trận pháp, hắn sinh bình tối ái học tập, trận pháp cũng có nghiên cứu, mà na cái Long Môn khách sạn trận pháp chính là hắn thiết hạ, nhưng liền tính như thế, hắn vừa rồi đô không có phát hiện Sở Dao là cái gì thời điểm bố trí trận pháp.
Sở Hoằng Văn biết Sở Dao như vậy làm là vi chứng tỏ chính mình có năng lực tiến vào bí cảnh giới, liền dâng lên hòa Sở Dao so tài cao thấp ý nghĩ.
Tiểu mê tung trận xem như tối cơ sở trận pháp, Sở Hoằng Văn cũng có quá nghiên cứu, trải qua suy tính rất khoái liền tìm đến mắt trận sở tại, chính nghĩ phá hủy trận pháp, lại phát hiện tại mắt trận chờ đợi chính mình cũng nhất chỉ đáng sợ ngọn lửa mãnh thú, này chỉ ngọn lửa mãnh thú là kiếm ý thành phần, hừng hực ngọn lửa phảng phất có thể thiêu đốt hết thảy, đáng sợ uy áp trọng trọng áp hạ tới, nhượng nhân nhất xem liền chân cẳng nhũn ra, không dám cùng nó đối kháng.
Sở Hoằng Văn vô ý thức giơ tay lên, nhất đạo hồng quang đang muốn tiến hành công kích, lại phát hiện trước mắt ngọn lửa mãnh thú đột nhiên lại biến mất.
"Trận trung trận!" Sở Hoằng Văn thất thanh đạo, trước dùng tiểu mê tung tới mê hoặc chính mình, kỳ thật này là nhất cái đại mê tung, sinh môn cũng tử môn.
"Mười ba ca, nếu như ta ở trong này thiết trí nhất cái tứ chuyển hỏa xà trận, lập tức liền có thể đem ngươi thiêu thành tro tàn. Như thế nào, ngươi có phục hay không!" Sở Dao đắc ý thanh âm chợt xa chợt gần.
Sở Hoằng Văn tuy rằng biết động thất liền như vậy đại, nhưng là hắn thần thức chính là không cách nào khóa chặt Sở Dao vị trí.
"Ta phục!" Sở Hoằng Văn cười khổ một tiếng, nói: "Ngươi mới tiến Linh Hư phái bao lâu, liền có thể có loại này trận pháp trình độ. Đại môn phái quả nhiên chính là đại môn phái."
Sở Hoằng Văn vẫn cảm thấy chính mình đã khá bác học, nhưng là hiện tại so với Sở Dao, cảm thấy tán tu vẫn là thua kém đại môn phái đệ tử.
"Cứt chó, " Sở Dao nghe Sở Hoằng Văn lời nói, trong lòng khinh thường ám đạo, ta trận pháp đô là lão quái giáo ta, hòa Linh Hư phái khả không có nửa xu quan hệ.
Sở Dao nghĩ đến chính mình đã từng hòa Thanh Hư chân nhân muốn quá một vài về trận pháp hòa luyện phù tâm đắc, tuy rằng đô là một vài cơ sở nội dung, nhưng là đối Sở Hoằng Văn phải hữu dụng.
Thế là Sở Dao liền từ trong càn khôn bảo túi đem mấy cái ngọc giản phiên đi ra, nói: "Mười ba ca, này là ta tại Linh Hư phái được đến một vài về trận pháp hòa luyện phù tâm đắc, ngươi nhìn xem hữu dụng không!"
Sở Hoằng Văn vừa nhìn thấy này mấy cái ngọc giản, nhãn tình đô phát sáng lên, hắn khẩn cấp vội vã một phen thưởng tới đây, lập tức dùng thần thức xem lên!
Sở Dao xem này cái quen thuộc mười ba ca nhẫn không được cười lên.
"Xú nha đầu, ngươi hiện tại cầm này cái ngọc giản cấp hắn xem, liền đừng trông ngóng hắn tái lý hội ngươi." Sở Uy Hải tối hiểu rõ Sở Hoằng Văn, biết này con mọt sách vừa nhìn thấy cảm thấy hứng thú tri thức, nhất định sẽ mất ăn mất ngủ nghiên cứu.
Quả nhiên, Sở Hoằng Văn này nhất xem chính là nhất canh giờ thời gian, đến cả đầu không có nâng lên quá, hoàn toàn đem Sở Dao hòa Sở Uy Hải ném đến phía sau đầu.
Sở Dao xem hắn na như si như túy biểu tình, dự đoán còn muốn xem thượng rất lâu, liền nói nói: "Thôi, liền nhượng hắn thấy đủ đi."
Nói xong, Sở Dao cũng trực tiếp ngồi xuống tu luyện.
Sở Hoằng Văn này nhất xem chính là suốt cả đêm, đến hừng đông mới đem thần thức từ trong ngọc giản rút đi ra, sau đó lập tức cầm ra chính mình trận cờ ở trên mặt đất biểu thị khởi trận pháp.
"Thì ra là thế, thì ra là thế!" Sở Hoằng Văn một bên đùa nghịch trận pháp, một bên thì thào tự nói, chỉ cảm thấy trước kia không hiểu địa phương hiện tại đã hiểu ra, đối với trận pháp hiểu rõ lại thượng nhất bậc thềm mới!
Chờ hắn hoàn toàn từ trong trạng thái cuồng nhiệt thanh tỉnh lại, này mới nghĩ đến Sở Dao hòa Sở Uy Hải, ngại ngùng gãi gãi gò má nói với Sở Dao: "A Dao, ngại ngùng, ta quá mê muội!"
"Sớm biết ngươi hội như vậy, " Sở Dao rõ ràng nhìn Sở Hoằng Văn, sau đó nói: "Mười ba ca, ta nói ngươi tại ma đạo hỗn như vậy lâu thế nào còn như vậy không có cảnh giác tâm, xem được như vậy mê mẩn không sợ nguy hiểm sao?"
"Ta ở trước mặt người ngoài đương nhiên sẽ không như vậy." Sở Hoằng Văn lắc lắc đầu, ấm áp ánh mắt chăm chú Sở Dao nói: "Ta là biết có các ngươi ở đây, ta tài năng yên tâm nghiên cứu."
Hắc hắc! Sở Dao nghe lời nói này vẫn là rất cao hứng, còn hảo, Sở Uy Hải hòa Sở Hoằng Văn này lưỡng người ca ca đô không có biến, tu chân giới quả nhiên hay là thực sự có tình tại a!
"Đã như thế, ngươi mau chút nói với ta một chút xem bí cảnh giới sự tình đi." Sở Dao nhanh chóng nói.
"Ngươi trận pháp tuy rằng lợi hại, nhưng phải..." Sở Hoằng Văn vẫn còn là có điểm do dự, Sở Dao na chút tiểu trận pháp đối phó hắn có thể, nhưng là na chút lão ma đô là trúc cơ trung kỳ, trúc cơ hậu kỳ tu vi a, không phải vỏn vẹn nhất trận pháp liền có thể vây khốn.
"Ta cũng không phải vào trong hòa na chút lão ma đánh nhau, " Sở Dao biết Sở Hoằng Văn tính cách, nếu như chính mình không thể hoàn toàn thuyết phục hắn lời nói, hắn là tuyệt đối sẽ không đồng ý chính mình tiến vào bí cảnh giới.
"Mười ba ca ngươi yên tâm, chạy trốn lời nói ta vẫn là rất có tín tâm, nơi này của ta chạy trốn pháp bảo chính là rất nhiều." Sở Dao trước cầm ra phi thiên thoi, nói: "Ngươi xem, này cái 'Phi thiên thoi' chính là cực phẩm phi hành pháp khí, cưỡi lên nó nhất bay, trúc cơ trung kỳ lão ma cũng đừng nghĩ dễ dàng đuổi theo ta."
"Này cái phi thiên thoi hảo là hảo, chính là hao phí linh lực quá khổng lồ, lấy ngươi tu vi động cơ không được bao lâu..." Sở Hoằng Văn không có bị Sở Dao thuyết phục, còn tại do dự.
"Ta còn có..." Sở Dao vốn nghĩ nói ta còn có A Ngốc, nhưng là trở ngại A Ngốc đương niên ra vẻ quá thành công, tại Sở gia nhân tâm trung tạo si ngốc ngốc ngốc, núc na núc ních bất lương hình tượng đã thâm căn cố đế, hiện tại đưa A Ngốc ra cấp Sở Hoằng Văn xem thật sự quá không có sức thuyết phục, tối hậu sửa miệng nói: "Ta còn có nhất chỉ tam giai cực quang chim."
"Cực quang chim, chính là được xưng tốc độ có thể sánh kịp cực quang kỳ chim sao?" Sở Hoằng Văn bình thường tối ái xem này đó tin lạ khác lục, đối cực quang chim sớm có tai nghe, liền hiếu kỳ nói: "Ngươi phóng đi ra ta nhìn xem."
"Thực xin lỗi, A Ngốc!" Sở Dao ở trong lòng yên lặng nói, sau đó nhất chụp túi đựng linh thú, A Ngốc hòa cực quang chim đồng thời xuất hiện tại trước mắt Sở Hoằng Văn.
"Di, này không phải ngươi A Ngốc chim sao? Ngươi còn dưỡng nó a!" Sở Hoằng Văn nhìn thấy A Ngốc đỉnh kinh ngạc, đương niên hắn nhìn thấy Sở Dao đem này con chim béo đương bảo bối một dạng dưỡng thời điểm, chỉ đương thành là Sở Dao tiểu hài tử tâm tính, không có nghĩ đến Sở Dao thế nhưng vẫn nuôi đến hiện tại, hơn nữa này con thiên nga mập xem lên so đương niên lại béo nhất vòng lớn.
Bất quá Sở Hoằng Văn chỉ nhìn A Ngốc, liền đem tất cả chú ý phóng tại cực quang thân chim thượng.
Nói thật, thân hình thon dài mỹ lệ, hoa lệ vô cùng cực quang chim đứng tại núc na núc ních, ngốc nga ngốc nghếch bên cạnh A Ngốc, thực là mỹ đến bạo.
"Thực là cực quang chim a, thực là quá xinh đẹp." Sở Hoằng Văn hưng phấn vây cực quang chim chuyển vài vòng, nhất phó yêu mến vô cùng bộ dáng.
"Mười ba ca, này hồi tổng có thể đi." Sở Dao nhìn thấy A Ngốc béo đầu thượng diện tuôn ra lưỡng điều gân xanh, biết nó đối Sở Hoằng Văn này cái thái độ thập phân khó chịu, nhanh chóng đem này lưỡng con chim thu vào.
"Có cực quang chim lời nói, chạy trốn là không có cái gì vấn đề." Sở Hoằng Văn rốt cuộc nhả ra, nói: "Hảo hảo kế hoạch một chút, hẳn là không có cái gì vấn đề. Nhưng phải..."
Sở Dao nhất nghe Sở Hoằng Văn nhưng là, liền cảm thấy da đầu run lên!
"Chúng ta lần này hành động phải có nhất cái điều kiện tiên quyết, chính là ngươi tiến vào bí cảnh giới, vô luận phải chăng được đến Thái Dương Tinh Kim, đô muốn tránh đi na chút lão ma, an toàn ly khai bí cảnh giới." Sở Hoằng Văn nghiêm túc nói: "Trừ phi ngươi làm được điểm này, bằng không tiến vào bí cảnh giới sự tình vẫn là miễn đề."
"Đương nhiên." Sở Dao trịnh trọng gật đầu, nói: "Ta mệnh tuyệt đối so Thái Dương Tinh Kim đáng giá."
"Na liền hảo." Sở Hoằng Văn rốt cuộc đem tự mình biết bí cảnh giới tin tức đô nói đi ra.
Khô Cốt lão nhân ba năm trước được đến này cái bí cảnh giới bản đồ hòa tư liệu về sau, trải qua tam niên thời gian lần mò hòa nghiên cứu, rốt cuộc xác định bí cảnh giới vị trí, liền tại nhất cái danh kêu Lạc Điểu cốc địa phương.
Này xử bí cảnh hiện tại vẫn là phong bế, Khô Cốt lão nhân hòa khác tam cái lão ma đã từng đi nơi đó điều tra quá mấy thứ, nhưng là đô không cách nào mở ra.
Bất quá tư liệu biểu hiện, này xử bí cảnh hội tại bảy ngày sau giờ Thìn, linh lực bắt đầu xuất hiện đại thay đổi, đến lúc đó liền do Khô Cốt lão nhân hòa khác tam cái lão ma cùng nhau dụng pháp lực mở ra.
Bí cảnh giới mở ra trong nháy mắt, chính là tứ đại lão ma tối khẩn trương thời điểm, Sở Dao liền có thể thừa cơ lùi vào đi.
Bí cảnh giới bên trong rất đại, Khô Cốt lão nhân được đến tư liệu bên trong, đối Thái Dương Tinh Kim cụ thể vị trí không biết, nhưng là tư liệu biểu hiện bí cảnh giới trung ương khu vực trường có một loại rất trân quý linh thảo long đằng thảo, có thể dùng tới luyện chế 'Kết ma đan'.
Tứ đại ma đầu hội đi trước trung ương khu vực tìm long đằng thảo, dù sao đề cao tu vi, kết đan thành công mới là bọn hắn theo đuổi.
Cho nên Sở Dao tiến vào bí cảnh giới chỉ cần tránh đi trung ương khu vực liền có thể hòa tứ đại lão ma tránh ra, đi bí cảnh giới chung quanh tìm kiếm Thái Dương Tinh Kim.
Mà bí cảnh giới đóng kín thời gian là ba ngày sau giờ Thìn, Sở Dao chỉ cần dám tại giờ Thìn trước kia ly khai bí cảnh giới liền được, bởi vì lão ma liền tính phát hiện ngươi vào trong, cũng không thể hội thủ tại ngưỡng cửa, chỉ cần ở trong bí cảnh cẩn thận làm việc liền được.
Đệ nhất quyển chương bảy mươi ba ma tu phường thất
Sở Hoằng Văn giới thiệu hoàn bí cảnh giới tình huống về sau, liền nói: "Bí cảnh giới tình huống chính là như vậy, đối với lần này hành động, chúng ta nhất định phải làm hảo tối tỉ mỉ kế hoạch, các ngươi đô có cái gì tưởng pháp."
"Ta không có tưởng pháp, " Sở Uy Hải tại Sở gia thời điểm, tối sợ làm kế hoạch, nhanh chóng tỏ thái độ nói: "Ngươi đối na chút ma tu so sánh quen thuộc, này kế hoạch vẫn là ngươi tới làm đi."
"Ân, nhị ca nói đúng, vẫn là ngươi tới làm kế hoạch đi." Sở Dao nhanh chóng gật đầu đồng ý Sở Uy Hải quan điểm, lấy nàng cá tính, căn bản sẽ không làm cái gì kế hoạch, dù sao đến lúc đó liền kỵ A Ngốc tia chớp vậy bay vào bí cảnh giới, vào trong liền tìm, tìm đến liền đi, còn có cái gì kế hoạch khả nghĩ.
Sở Hoằng Văn nhất nghe này lưỡng nhân khẩu khí, liền biết không thể trông ngóng lưỡng nhân có thể cấp ra cái gì hữu dụng kiến nghị, hắn nghĩ nghĩ, này mới chậm rãi mở miệng nói: "Lần này tiến vào bí cảnh giới đi tìm kiếm Thái Dương Tinh Kim, ta thiết tưởng khả năng hội xuất hiện tam loại tình huống."
"Đệ nhất loại tình huống, chính là A Dao có thể thuận lợi tiến vào bí cảnh giới cầm đến Thái Dương Tinh Kim, sau đó thuận lợi ly khai, này là tối hảo tình huống. Đến lúc đó các ngươi tìm địa phương an toàn chờ ta, ta sẽ tìm cơ hội ly khai Khô Cốt lão nhân, hòa các ngươi hội hòa."
"Đệ nhị loại tình huống, chính là A Dao tiến vào bí cảnh giới về sau không có được đến Thái Dương Tinh Kim, Thái Dương Tinh Kim lạc đến trong tay người khác, nếu như là này cái tình huống, ta hội lưu ý một chút là ai được đến này cái Thái Dương Tinh Kim, đến lúc đó chúng ta tái phân tích một chút phải chăng có thể từ trên tay người kia lấy đi."
"Đệ tam loại tình huống là xấu nhất tình huống, na chính là ngươi tiến vào bí cảnh giới hậu bị lão ma bọn hắn phát hiện, " Sở Hoằng Văn nói tới đây, đốn một chút, mở miệng lần nữa cũng dùng một loại cực kỳ kiên định ngữ khí, nói: "Nếu như là như vậy, ta liền tính liều chết nhất chiến cũng muốn nhượng ngươi thoát đi, tuyệt đối không thể nhượng ngươi rơi vào trong tay bọn hắn."
"Mười ba ca ngươi yên tâm, tuyệt đối sẽ không xuất hiện này loại tình huống." Sở Dao xem Sở Hoằng Văn một bức dứt khoát phó chết bộ dáng, vội phất tay nói: "Ta thấy tình thế không diệu liền hội lập tức chạy trốn, ngươi đừng quá coi khinh ta, nếu như ta thực muốn chạy, trúc cơ hậu kỳ lão ma cũng đừng nghĩ phát hiện ta."
"Chỉ hy vọng như thế đi." Sở Hoằng Văn khẽ thở dài một cái, u buồn khí chất lần nữa bừng bừng.
"Ta nói Hoằng Văn, ngươi thế nào lão là như vậy thu buồn thương nguyệt a, " Sở Uy Hải chau mày, nói: "Liền không thể trông chúng ta điểm hảo sao?"
"Ta đương nhiên hi vọng các ngươi hảo." Sở Hoằng Văn trừng mắt nhìn Sở Uy Hải, đột nhiên nghĩ đến nhất chuyện rất trọng yếu, đối Sở Uy Hải nghiêm túc nói: "Nhị ca, ngươi vào trong bí cảnh giới nhất định không thể hiện ra chân thân, nếu để cho na chút lão ma nhìn thấy ngươi hòa luyện hồn cờ, nhất định liều mạng già đem ngươi hòa luyện hồn cờ lộng đến tay, luyện hóa ngươi."
Nguyên bản luyện hồn cờ này đông tây nguyên vốn là ma tu tối ái, càng đừng nói này cái luyện hồn cờ còn có nhất cái trúc cơ kỳ tu sĩ thần hồn, chỉ cần đem này cái trúc cơ kỳ tu sĩ thần hồn ma diệt, này cái luyện hồn cờ còn có thể càng thượng nhất giai.
"Biết, ta hội chú ý." Sở Uy Hải nghĩ tới chính mình quỷ tu thân phận, bất đắc dĩ nói: "Bảo chứng sẽ không nhượng na chút nhìn thấy ta chân thân ma tu sống ly khai."
"Na liền hảo." Sở Hoằng Văn xem lên đối Sở Uy Hải thập phân yên tâm.
"Đúng rồi, mười ba ca, cự ly bí cảnh giới khai phóng còn có thất ngày thời gian, ngươi có thể không thể dẫn ta đi phụ cận phường thất, ta nghĩ mua điểm luyện chế linh phù hòa trận bàn đông tây." Sở Dao lần trước hòa Tiêu mỹ nhân đại chiến nhất trường, linh phù tiêu hao hết tất, trận bàn cũng không có nhiều ít.
"Có thể, chúng ta này phụ cận liền có nhất cái thuộc về ma tu phường thất." Sở Hoằng Văn nói: "Nhưng là ma tu phường thị lý giao dịch phần lớn là na chút ma tu giết nhân thưởng tới bảo vật, luyện chế linh phù hòa trận bàn tài liệu hội ít hơn."
"Các ngươi ma tu còn có phường thất a!" Sở Dao hết sức cảm thấy hứng thú nói: "Các ngươi liền không sợ bị na chút chính đạo nhân sĩ phát hiện về sau, một nồi cấp bưng?"
"Ngươi cũng không muốn đem chúng ta ma tu nghĩ được như vậy yếu, " Sở Hoằng Văn cười nói: "Này gian phường thất có nhất cái kim đan ma tu tại lồng, chính đạo đệ tử cũng không dám dễ dàng tới chọc, mà na chút môn phái kim đan tu sĩ mỗi ngày vội tu luyện, sẽ không ăn no không sự làm tới tự tìm phiền toái. Muốn biết kim đan chính giữa rất thiếu liều chết tranh đấu, hoạt được càng lâu càng sợ chết."
"A a! Hoạt được càng lâu càng sợ chết." Sở Dao nghe Sở Hoằng Văn thế nhưng như vậy đánh giá kim đan chân nhân, không nhịn được ngưng cười.
"Nếu như ngươi muốn hòa ta đi dạo phường thất, ngàn vạn không thể lấy chính đạo nữ tu thân phận xuất hiện, " Sở Hoằng Văn chính sắc nói: "Na quá nguy hiểm."
"Này cái không vấn đề." Sở Dao đối với chính mình biến trang năng lực vẫn là rất có tín tâm, lập tức liền trực tiếp sáo nhất kiện màu đen trường áo khoác đem chính mình bao bọc được dày đặc chặt chẽ, sau đó dùng sửa dung đổi thức bí pháp, biến mình thành nhất cái mặt vàng trung niên nam nhân hình tượng, tái phát ra một tia lệ khí, xem lên liền hòa phổ thông ma tu không khác.
"Này cái bí pháp lại là rất lợi hại." Sở Hoằng Văn tử tế xem lưỡng mắt, lấy hắn bây giờ trúc cơ kỳ tu vi thế nhưng cũng nhìn không ra một chút sơ hở.
"Ngươi nghĩ học a, cầm đi đi." Sở Dao đem na cái sửa dung đổi thức bí pháp khắc ở trên ngọc giản, đưa cho Sở Hoằng Văn.
Sở Hoằng Văn không chút khách khí nhận lấy, nói tiếp: "Ở bên ngoài không muốn kêu ta trước kia danh tự, kêu ta vô đạo liền được."
Từ Sở Hoằng Văn rơi vào ma đạo bắt đầu, cũng đã không dám tái dùng Sở Hoằng Văn này cái danh tự, sợ thẹn với Sở gia liệt tổ liệt tông!
"Na ta cũng cải danh quỷ đạo đi!" Sở Uy Hải nói lời nói này thời điểm có điểm ảm đạm, hắn hòa Sở Hoằng Văn đô đã trở về không được, Sở gia đệ tử sẽ không nguyện ý cùng lưỡng cái tà tu trọng chấn gia phong!
"Khó nghe, gọi quỷ uy còn không kém nhiều." Sở Dao cố ý đại thanh phản bác, tiếp còn nói thêm: "Kỳ thật kêu cái gì danh không trọng yếu, tu sĩ tối trọng yếu vẫn là muốn đề cao tu vi, ở trên con đường lớn đi được càng xa, đối đi."
"Ân, A Dao nói đúng." Sở Hoằng Văn mỉm cười xem Sở Dao, gật đầu nói: "Hảo, chúng ta đi đi."
Sở Hoằng Văn tế khởi na đoàn máu vân mang Sở Dao hướng triều phường thất xuất phát, Sở Uy Hải tất bị ép trở lại Sở Dao càn khôn bảo túi trung nghỉ ngơi.
"Mười ba ca, này đoàn máu vân là cái gì đông tây a." Sở Dao tò mò hỏi: "Có thể hòa luyện hồn cờ đối kháng, còn rất lợi hại."
"Này đoàn máu vân là ta ngẫu nhiên được đến nhất cái ma tu bí pháp, danh kêu 'Đô thiên máu thú', là dùng các loại linh thú hòa tu sĩ máu tươi luyện chế mà thành. Cùng sở hữu bảy bảy bốn mươi mốt tầng, luyện chế đến chỗ cao nhất, có thể hóa thành vô số hung mãnh máu thú, cắn nuốt sinh vật máu tươi, uy lực cường đại. Bất quá này bảy bảy bốn mươi mốt tầng luyện chế không dịch, càng đi về phía sau, cần linh thú hoặc giả tu sĩ máu tươi liền càng cao cấp." Sở Hoằng Văn phi thường tỉ mỉ giải thích về đô thiên máu thú luyện chế hòa uy lực hậu, tối hậu cầm ra nhất cái ngọc giản đưa cho Sở Dao nói: "Ngươi muốn hay không luyện chế nhất cái."
"Không cần." Sở Dao lắc lắc đầu, trên thân nàng bảo bối quá nhiều, chỉ là nhật nguyệt thần kiếm đô đủ nàng gây sức ép, không có tinh lực tái đi lộng này đó.
"Thực không muốn?" Sở Hoằng Văn khẽ nhíu mày, Sở Dao cấp hắn như vậy đông tây, hắn cũng nghĩ hồi biếu cấp nàng một điểm.
"Thực không muốn!" Sở Dao khẳng định nói.
"Hảo đi." Sở Hoằng Văn thất vọng thu hồi ngọc giản, ngự sử máu vân phi đại khái vài trăm dặm, tối sau đến nhất cái âm trầm đại sơn cốc trung.
Trong sơn cốc lớn này phường thất chính là ma tu phường thất, hắc u cốc.
Sở Dao đi vào này hắc u cốc phường thất, phát hiện kỳ thật này cái phường thất hòa chính đạo khác phường thất cũng không có cái gì khác biệt, một dạng là cửa hàng hòa quầy hàng cùng tồn tại, một dạng là tu sĩ tại kêu bán.
Chẳng qua trong này tu sĩ đại đô xuyên màu đen xiêm y, nhất mặt lệ khí, khí chất nhất cái so nhất cái âm trầm, hình tượng nhất cái so nhất cái xấu xí.
Sở Dao liền thấy nhất tu sĩ, thế nhưng bộ dạng nhất gương mặt như chó hoang, sao nhất mắt nhìn qua đi còn cho rằng là chó hoang tinh hóa thành nhân thân.
Còn có nhất tu sĩ, gầy được hảo tựa nhất bộ xương khô vậy, trên người quỷ khí âm u, nhất xem liền không phải hảo nhân.
"Quái không được hội làm ma tu, trường này cái bộ dáng, na cái chính đạo nhân sĩ dám thu a." Trong lòng Sở Dao cảm khái, nàng tại chính đạo hỗn như vậy lâu, chứng kiến nam tu không có chỗ nào mà không phải là thân hình đề bạt, khí chất hiên ngang, xem ra bộ dạng hảo cũng là chính đạo thu đệ tử tiêu chuẩn một trong.
Liền liền tại Cực Nhạc cung, cũng là ra danh coi trọng hình tượng, đồng dạng tư chất, na chút bộ dạng xinh xắn nam tu, nữ tu, tu luyện lên luôn càng nhanh một chút.
"A Dao, không muốn bốn phía đánh giá." Sở Hoằng Văn lén lút cấp Sở Dao truyền âm nói: "Ngươi này cái bộ dáng rất dễ dàng dẫn tới người khác hoài nghi."
"Nga." Sở Dao ngoan ngoãn cúi đầu, không dám tái đi đánh giá na chút hình tượng cực kỳ có đặc sắc ma tu.
Sở Hoằng Văn mang Sở Dao ở trong phường thất xuyên qua, trực tiếp đến nhất gia khá lớn cửa hàng nói với Sở Dao: "Ngươi nhìn xem, trong đây có hay không ngươi muốn mua đông tây."
Này cửa hàng bán đông tây phi thường hỗn độn, luyện chế linh phù hòa trận bàn đông tây rất thiếu, Sở Dao chỉ có thể ở bên trong chậm rãi chọn lựa lên, chính tại chọn, đột nhiên nghe nhất thanh âm âm lãnh đột nhiên từ ngưỡng cửa truyền tới: "Ta nói là ai ni, nguyên lai là vô đạo a."
Sở Dao ngẩng đầu nhìn thấy, chỉ gặp ngưỡng cửa đứng nhất cái đồng dạng là trúc cơ kỳ ma tu, đầy mặt dữ tợn, mắt đại như chuông đồng, thân hình ải tráng, xem Sở Hoằng Văn nhất mặt không thiện.
"Lý Uyên, ngươi có cái gì sự sao?" Sở Hoằng Văn vừa nhìn thấy này cái ma tu, trên người khí chất lập tức biến được đồng dạng âm lãnh lên.
Giờ phút này, nhất mặt băng lãnh, nhãn tình tản mát sắc bén sát khí Sở Hoằng Văn xem lên hòa bên ngoài ma tu không có khác biệt.
Sở Dao dừng lại chọn lựa tài liệu động tác, yên lặng đến phía sau Sở Hoằng Văn.
"Không sự, " Lý Uyên toét miệng, lộ ra sâm bạch hàm răng, cười nói: "Chính là nhìn thấy ngươi, nghĩ hòa ngươi chào hỏi bãi."
Sở Hoằng Văn không có xuất thanh, lạnh lùng xem Lý Uyên.
"Đúng rồi, nghe nói ngươi có chuyên môn thu thập rách nát lô đỉnh yêu thích." Lý Uyên đột nhiên từ trong càn khôn bảo túi cầm ra nhất cái màu đen túi ném ở dưới chân Sở Hoằng Văn, duỗi ra màu đỏ tươi đầu lưỡi liếm liếm miệng, nói: "Ta chuyên môn bị này món quà tống cấp ngươi!"
Sở Hoằng Văn không có xuất thanh, nhưng là sắc mặt lập tức biến được băng lãnh vô cùng, nhất đoàn nồng đậm sát khí thế nào cũng che giấu không được, đạm đạm mùi máu tanh từ trên người hắn phát ra.
"Ha ha, vô đạo huynh làm gì sinh khí." Lý Uyên nhìn thấy Sở Hoằng Văn bão nổi, xem ra cũng khá kiêng kỵ, không dám tái trêu chọc, cười ha ha liền đi.
Đệ nhất quyển chương bảy mươi bốn bí cảnh giới mở cửa
"Này là cái gì?" Sở Dao nhẫn không được mở ra Lý Uyên ném miếng vải đen túi. "Đừng thấy!" Sở Hoằng Văn vội vàng quát bảo ngưng lại, chính là lại muộn nhất bộ, Sở Dao đã nhìn thấy miếng vải đen túi bên trong đông tây, bên trong là nhất cái làm xào tái dị thường, tử trạng cực kỳ thê thảm nữ tu.
Chỉ gặp trên thi thể khô cạn kia nhấp nhô gập ghềnh, không có một chỗ hoàn hảo làn da, trợn lên nhãn tình lưu nhất hành máu tươi, chết không nhắm mắt bộ dáng thực là thê thảm không nỡ nhìn, xem được xuất sinh tiền nhất định là chịu đựng đày đọa hòa ngược đãi, thống khổ mà chết.
"Nôn!" Sở Dao nhẫn không được che miệng ba thụt lùi mấy bộ, chỉ cảm thấy dạ dày bộ nhất trận quay cuồng, lãnh khí từ lòng bàn chân ứa ra đến đầu đỉnh, nhượng nàng hung hăng rùng mình một cái.
"Ta đô nói đừng thấy." Sở Hoằng Văn khẽ thở dài một cái, bấm tay niệm thần chú ném nhất đoàn màu lục ngọn lửa đến trên túi vải đen kia, đem màu đen túi hòa nữ tu thi thể hoàn toàn thiêu được sạch sẽ khô ráo.
"Đáng chết biến thái." Sở Dao rốt cuộc nhịn xuống na cổ nôn mửa cảm, nàng rốt cuộc biết vì cái gì chính đạo nhân sĩ vừa nhìn thấy ma tu liền muốn truy giết tới cùng, na là bởi vì có chút ma tu thực là trong lòng vặn vẹo, biến thái tới cực điểm.
Tu chân giới tuy rằng cá lớn nuốt cá bé, nhưng cũng không nên lấy ngược đãi người khác làm vui.
Sở Hoằng Văn trầm mặc một chút, này mới nói: "Vừa rồi na cái Lý Uyên là Khô Cốt lão nhân ruột thịt đệ tử, bởi vì nhìn không thuận mắt ta, cho nên thỉnh thoảng tìm ta phiền toái. Bất quá Khô Cốt lão nhân bởi vì bí cảnh giới sự tình, rất coi trọng ta na chút trận pháp tri thức, cho nên hắn đối ta cũng không có biện pháp!"
"Bọn hắn chính là như vậy đối đãi lô đỉnh sao?"
"Vẫn là bởi vì ngươi không nguyện ý hòa bọn hắn thông đồng làm bậy, cho nên bọn hắn liền chuyên môn như vậy tới như vậy khó coi ngươi." Sở Dao thanh âm càng thêm lãnh, Sở Dao nghĩ đến Ba Tư nữu thần thức trung nói quá Sở Hoằng Văn là người tốt, nàng hiện tại mới biết nguyên lai Sở Hoằng Văn tại ma đạo kiên trì làm người tốt có nhiều khó.
Sở Hoằng Văn không có nói chuyện, cam chịu.
"Lý Uyên phải không?" Lý Uyên làm pháp chọc giận đồng dạng thân là nữ tu Sở Dao, nhãn tình bên trong là che dấu không được phẫn nộ, lãnh được tượng hàn băng một dạng thanh âm lộ ra âm u sát ý, nói: "Ta nhất định sẽ giết hắn."
Sở Hoằng Văn vẫn là lần đầu tiên xem thấy như vậy Sở Dao, sung mãn sát khí bộ dáng, rất khó hòa trước kia tại Sở gia na lá gan tiểu tiểu nha đầu liên lạc với cùng nhau.
"Đi đi, chúng ta trở về đi." Bị Lý Uyên như vậy quấy rối, Sở Dao nhất thời hưng trí toàn vô, một giây đồng hồ đô không nghĩ tại này cái ma tu phường thất nán lại.
Sở Hoằng Văn liền tế khởi máu vân, mang Sở Dao bay tới động phủ của mình đi.
Trên đường lưỡng nhân đô là trầm mặc không nói, chờ đến sắp trở lại động phủ thời điểm, Sở Hoằng Văn đột nhiên nhẹ nhàng nói: "A Dao, nếu như ngươi thay đổi chủ ý, không nguyện ý đi bí cảnh giới lời nói cũng không có quan hệ, ta hội nghĩ biện pháp làm Thái Dương Tinh Kim đến tay."
Nguyên lai Sở Hoằng Văn vẫn không có buông tha cho khuyên can Sở Dao tưởng pháp.
"Mười ba ca, ngươi cho rằng như vậy liền có thể dọa ta lui sao?" Sở Dao không có biểu tình, nhưng là trên người sát ý lành lạnh, giống như lợi kiếm, lạnh lùng nói: "Bí cảnh giới ta là nhất định muốn đi, đương thời đợi ai dám chắn ta, ta liền diệt ai."
Sở Dao một khi bá khí lên, cũng là hội có một tia trắc lậu.
"Hảo đi." Sở Hoằng Văn xem Sở Dao thái độ kiên quyết, cũng không tái khuyên nhủ.
Sở Dao trở lại Sở Hoằng Văn động phủ hậu, liền vẫn rốt cuộc không có ly khai, mà là vi bí cảnh giới mở ra làm chuẩn bị.
Lại là Sở Hoằng Văn vội được chân không chạm đất, liên động phủ cũng không có thời gian trở về.
Bởi vì tới gần bí cảnh giới mở ra thời gian càng gần, sự tình liền càng nhiều, mà Khô Cốt lão nhân đặc biệt yêu cầu Sở Hoằng Văn muốn tại bí cảnh giới xử bố trí một vài che giấu linh khí dao động trận pháp, miễn cho bí cảnh giới mở ra động tĩnh hội dẫn tới khác tu sĩ ngấp nghé, đến lúc đó liền phiền toái.
Cho nên Sở Hoằng Văn vẫn đô ngốc tại bí cảnh giới vội bố trí trận pháp.
Bất quá ra Sở Dao đã biết bí cảnh giới mở ra xác thực thời gian, cho nên chờ đến bí cảnh giới mở ra một ngày trước, nàng liền kỵ A Ngốc lén lút đến bí cảnh giới sở tại địa, Lạc Điểu cốc.
Lạc Điểu cốc là nhất cái thâm cốc, tràn đầy hơn mười trượng, u u ám ám, liền xem như ban ngày ban mặt, thái dương ánh sáng cũng không cách nào xuyên thấu nhập cốc.
Sở Hoằng Văn ở trong này thiết trí khá nhiều mê tung trận hòa huyễn ảnh trận tới ẩn tàng tứ đại lão ma phái đi ra mật thám, bất quá này đó trận pháp giản đơn còn khó không ngã Sở Dao, nàng thu liễm tu vi hậu mấy cái lên xuống, liền lặng yên không một tiếng động tránh đi tất cả mật thám.
Sở Dao tại Sở Hoằng Văn bố trí mê tung trận trung, cấp chính mình bố trí nhất đạo luyện thần tịnh âm trận pháp hậu, liền lẳng lặng chờ đợi ngày mai giờ Thìn đến, nàng tại Lạc Điểu cốc vượt qua không có gợn sóng hơn nửa đêm, nửa đêm về sáng thời điểm, liền đột nhiên cảm thụ đến bầu trời truyền tới mấy cổ linh lực cường đại.
Sở Dao ngẩng đầu nhìn lại, chỉ gặp bầu trời đêm trung, một đoàn so đêm khuya càng thêm đen hắc vụ bay nhanh mà tới, tối hậu lạc tại Lạc Điểu cốc.
Hắc vụ chợt tắt, lộ ra nhất cái tướng mạo khô gầy, vóc người đẹp tượng cây gậy trúc một dạng lão giả, phía sau hắn cùng lưỡng cái trúc cơ tu sĩ, chính là Sở Hoằng Văn hòa Lý Uyên.
"Xem ra này lão nhân gầy, chính là Khô Cốt lão nhân." Sở Dao trốn tránh tại góc khuất yên lặng quan sát, thầm nghĩ trong lòng.
"Vô đạo, " chỉ gặp Khô Cốt lão nhân đánh giá một chút bốn phía, vừa lòng nói với Sở Hoằng Văn: "Ngươi này trận pháp bố trí được không sai."
"Ở đâu, ngài quá khen." Sở Hoằng Văn khiêm tốn nhất cười.
"Tiến vào bí cảnh giới về sau ngươi cùng ta đi, yên tâm, lần này ưu đãi sẽ không thiếu ngươi." Khô Cốt lão nhân khô gầy mặt thượng xả ra nhất nụ cười, lại còn khó coi hơn khóc.
"Cám ơn ngài đề bạt." Sở Hoằng Văn liền tính tại trước mặt Khô Cốt lão nhân, cũng là không tự ti cũng không hống hách bộ dáng, nhất thời dẫn được Lý Uyên thập phân bất mãn hừ lạnh một tiếng.
Bất quá Lý Uyên cũng biết hôm nay ngày không thể coi thường, cho nên cũng không dám quá mức khiêu khích Sở Hoằng Văn.
"Các ngươi làm hảo kiểm tra, khác tam cái lão ma phải cũng sắp đến." Khô Cốt lão nhân đối Sở Hoằng Văn hòa Lý Uyên phân phó nói.
"Vâng." Sở Hoằng Văn hòa Lý Uyên đồng thời ứng một tiếng, liền các tự tách ra đi kiểm tra.
Lý Uyên phụ trách đi kiểm tra bí cảnh giới nhập khẩu linh lực tình huống, Sở Hoằng Văn tắc đi kiểm tra trận pháp vận chuyển tình huống.
Bất quá lúc, bầu trời trung lại truyền tới mấy đạo mây đen, cùng với vang ầm ầm thanh âm, lạc tại Lạc Điểu cốc.
Lần này tới tam cái trúc cơ hậu kỳ tu vi ma tu, nhất cái là áo lục lông mi trắng, mũi ưng, danh kêu Cát Hàn.
Nhất cái lưng còng đen gầy lão giả chính là ô song, còn có nhất cái đầy mặt khổ sắc, lưỡng mắt mảnh mai tu sĩ còn lại là Vi Bằng.
"Các ngươi tới, " Khô Cốt lão nhân nhìn thấy tam cái lão ma, cũng không hàn huyên, trực tiếp nói: "Cự ly giờ mão còn có nhất canh giờ, đại gia có thể chuẩn bị sẵn sàng."
Tam cái lão ma cũng không nhiều lời, ở trong Lạc Điểu cốc bốn phía tản ra, chờ đợi giờ mão đến.
Tại nhất loại không khí quỷ dị trung, thời gian một chút ít quá khứ, đương thái dương từ chân trời dâng lên lộ ra lòng đỏ trứng vậy đỏ rực quang mang thời điểm, Lạc Điểu cốc linh lực bắt đầu xuất hiện kịch liệt rung chuyển, dị biến chợt lên.
Chỉ nghe từng đợt tiếng gầm rú vang lên, tại Lạc Điểu cốc chỗ sâu tối tận đầu địa thượng nhất trận nhẹ lay động, theo sau địa diện thượng mấy cái bàn đá phát ra chói mắt bạch mang.
"Bắt đầu phá trận."
Khô Cốt lão nhân chợt quát một tiếng, tứ đại lão ma bắt đầu sử dụng pháp lực, chỉ gặp nhất phiến ma khí ngưng kết cùng một chỗ, hóa thành một phen màu đen cự chùy, hung bạo ở trong luồng sáng trắng phá vỡ nhất đại động, chính là thông hướng bí cảnh giới nhập khẩu.
"Chính là hiện tại." Sở Hoằng Văn hòa Sở Dao đồng thời thầm nghĩ trong lòng.
Ngay sau đó, Sở Dao kỵ A Ngốc, lấy tia chớp vậy tốc độ vọt vào na hang động đen.
A Ngốc tốc độ quá khoái, liền tính Sở Hoằng Văn sớm có chuẩn bị, thế nhưng cũng không có biện pháp xem thanh A Ngốc hòa Sở Dao bay vào đi thân ảnh, chỉ thấy một chuỗi tàn ảnh.
"Ai, vừa rồi là ai vào trong." Khô Cốt lão nhân khô gầy lão kiểm kinh sợ vô cùng.
Hắn vi lần này bí cảnh chuyến đi giữ bí mật công tác, làm hảo vạn toàn chuẩn bị, lại không nghĩ đến thế nhưng tại dưới mí mắt mình lưu vào trong.
Bất quá hắn vừa rồi để toàn bộ tinh lực tại mở ra bí cảnh giới xuất khẩu thượng diện, cũng không có nhìn thấy vừa rồi là ai chạy vào trong.
"Hai người các ngươi, có hay không xem thanh na người thân ảnh." Khô Cốt lão nhân hỏi vừa rồi ở bên cạnh hộ pháp Sở Hoằng Văn hòa Lý Uyên.
"Không có nhìn rõ ràng, chạy được quá khoái!" Lý Uyên lắc lắc đầu nói.
"Ta cũng không có nhìn rõ ràng!" Sở Hoằng Văn phụ họa nói.
"Được, Khô Cốt, ngươi làm gì tại trước mặt chúng ta diễn kịch!" Ô song âm trầm nói: "Cho rằng diễn xuất này tuồng vui, chúng ta liền sẽ tin tưởng ngươi sao?"
"Khô Cốt, ngươi đừng thật quá đáng! Xem tại ngươi dành cho bí cảnh giới bản đồ phần thượng, chúng ta mới đáp ứng nhượng ngươi mang lưỡng cái trúc cơ tu sĩ vào trong, không có nghĩ đến ngươi còn không thỏa mãn, thế nhưng còn làm ra này chủng xiếc." Khác lưỡng cái lão ma cũng bất mãn nói.
Bởi vì bí cảnh giới bản đồ là Khô Cốt lão nhân dành cho, cho nên Khô Cốt lão nhân có thể mang lưỡng cái trúc cơ tu sĩ vào trong, khác tam cái lão ma còn lại là đơn độc nhất nhân, hiện tại Khô Cốt lão nhân vi nhiều được đến một phần bảo vật sử ra này chủng thủ đoạn, thật sâu chọc giận khác tam cái lão ma.
Bọn hắn nhất trí hoài nghi là Khô Cốt lão nhân đùa giỡn quỷ kế, nghĩ tái được đến nhất người tiến vào bí cảnh giới đi tầm bảo.
Khô Cốt lão nhân cảm thấy chính mình sắp oan chết, vội vàng nói: "Vừa rồi na người tuyệt đối không phải ta phái đi ra, đại gia nếu như không tín, ở trong bí cảnh gặp được vừa rồi trộm chạy vào đi na người lời nói, mặc cho các ngươi muốn đánh muốn giết."
"Hừ, này cái bí cảnh giới bản đồ là ngươi dành cho, bên trong có cái gì bảo bối ngươi đô hiểu, chỉ sợ chúng ta nghĩ ở bên trong đụng tới na tu sĩ là rất khó đi."
Tam cái lão ma một điểm đô không tin tưởng Khô Cốt lão nhân chuyện ma quỷ, nhân đô mặt mang không thiện xem Khô Cốt lão nhân, không khí bắt đầu khẩn trương lên.
Khô Cốt lão nhân trăm triệu không có nghĩ đến chính là này cái tình huống, tâm bắt đầu nâng lên trên lên, nếu như này tam nhân liên thủ hắn khả không diệu.
Mắt xem tứ cái lão ma yếu ớt liên minh sắp sửa ở trong này nổ tung, Sở Hoằng Văn đột nhiên ho khan một tiếng, đối Khô Cốt lão nhân khinh thanh nói: "Nhập khẩu sắp phong bế, có cái gì sự tình đến bên trong tái nói đi."
Khô Cốt lão nhân mới tỉnh ngộ lại, vội vàng nói: "Bất quản các ngươi có tin hay không, vừa rồi người thực không phải ta phái đi ra. Bất quá mắt hạ tối trọng yếu sự tình vẫn là đi vào trước tìm long đằng thảo đem. Nếu như đụng tới na người, liền tại chỗ đánh chết."
Hừ! Tam cái lão ma hừ lạnh một tiếng, không thể không đồng ý, dù sao tiến vào bí cảnh giới tìm kiếm long đằng thảo mới là tối trọng yếu sự tình, nếu như thực vào không được, na bọn hắn liền đi một chuyến uổng công.
Đệ nhất quyển chương bảy mươi lăm Thái Dương Tinh Kim
Thế là Khô Cốt lão nhân mang Sở Hoằng Văn hòa Lý Uyên dẫn đầu bay vào trong, mặt khác tam cái lão ma cũng theo sát bay vào trong, đại động dần dần tụ tập.
Sở Dao bay vào đại động hậu liền xuất hiện tại nhất phiến hoang vắng cực tiểu sườn đất thượng, nhất mắt nhìn lại, nơi nơi mênh mang nhất phiến, xem ra tiến vào này đó bí cảnh giới đô là tùy cơ truyền tống, liền như Hồng Nguyệt cốc, như vậy liền hạ thấp Sở Dao gặp được lão ma bọn hắn phong hiểm.
Bí cảnh giới tuy rằng nói là tiểu bí cảnh giới, nhưng là không gian cũng sẽ không quá tiểu, hơn nữa mỗi một bảo vật đô giấu bí ẩn vô cùng, đắc thủ không phải nhất kiện đơn giản sự, không có bất kỳ đầu mối, ở trong bí cảnh muốn tìm đến Thái Dương Tinh Kim, tuyệt đối không phải nhất kiện đơn giản sự tình.
Bất quá Sở Hoằng Văn trước đó giao đãi quá, na chút lão ma tiến vào bí cảnh giới về sau, đô hội tập thể đi trung ương khu vực tìm kiếm long đằng thảo, hắn hội cùng tại bên cạnh Khô Cốt lão nhân, nhưng là Lý Uyên tắc hội một mình ở trong bí cảnh tìm kiếm bảo vật.
Bởi vì Lý Uyên không như Sở Hoằng Văn, hắn là Khô Cốt lão nhân nhất tay tài bồi tâm phúc đệ tử, cho nên Khô Cốt lão nhân đặc biệt nhượng Lý Uyên tiến vào bí cảnh giới hậu mặt khác hành động, tìm kiếm bảo vật.
Sở Hoằng Văn cũng nghe Khô Cốt lão nhân nói quá Thái Dương Tinh Kim, hắn nhận biết trên thân Lý Uyên sẽ phải có Thái Dương Tinh Kim đầu mối, cho nên Sở Hoằng Văn lén lút tại trên thân Lý Uyên sái một vài truy tung dùng bí chế truy hồn hương.
"Vẫn là mười ba ca nghĩ được chu đáo." Sở Dao từ trong càn khôn bảo túi cầm ra nhất tảng đá màu đen, chính là na truy tung hương lời dẫn.
Sở Dao thúc đẩy hòn đá màu đen hậu, liền gặp nhất đạo hắc quang nhắm hướng đông biên phương hướng chỉ đi.
"A Ngốc, đi." Xác định phương hướng hậu, Sở Dao lập tức kỵ A Ngốc bay về phía đông đi.
Sở Dao ở trong bí cảnh một đường tốc độ, đường đi trung gặp được yêu thú, linh thảo toàn bộ bỏ mặc, chỉ nhất tâm chạy Thái Dương Tinh Kim mà đi.
Bay hơn hai canh giờ hậu, dưới chân đã không tái là bằng phẳng vô cùng đại thảo nguyên, thay đổi tất cả là uốn lượn vạn lý đại dãy núi, lớn lớn nhỏ nhỏ ngọn núi, này khởi bỉ lạc, có vẻ đồ sộ dị thường.
Sở Dao xa xa liền nhìn thấy nhất đoàn u ám ở phía trước tốc độ, xem ra chính là Lý Uyên.
"A Ngốc, chậm một chút, xa xa cùng phía trước na đoàn bóng xám liền được." Sở Dao nhỏ giọng nói với A Ngốc.
A Ngốc lập tức chậm lại tốc độ, xa xa cùng na đoàn bóng xám.
Một trước một sau lại nhanh chóng phi hành mấy trăm dặm hậu, bóng xám ngừng tại nhất ngọn núi thượng, chỉ gặp này ngọn núi chung quanh phạm vi thập lý chẳng những không có một ngọn cỏ, hơn nữa linh khí cũng lơ thơ đáng thương.
Bóng xám rơi trên mặt đất tán đi hậu, lộ ra Lý Uyên thân ảnh, chỉ gặp trên mặt hắn lộ ra vẻ mặt ngưng trọng, bốn phía quan sát một chút cảnh vật chung quanh hậu, cầm nhất cái phong cách cổ xưa gương đồng, hướng bên trong bấm tay niệm thần chú đánh ra nhất luồng sáng trắng hậu, liền tử tế xem xét khởi gương đồng tới.
Tiếp trên mặt Lý Uyên lộ ra vẻ vui thích, hẳn là xác định địa điểm, liền thu hồi gương đồng lần nữa bay cao mà lên, từ nhất sơn động bay vào trong núi. 【】
"Này ngọn núi xem lên là có điểm kỳ quái." Sở Dao phân minh ngửi được nhất cổ nồng nặc mùi lưu hoàng, na là thuộc về núi lửa hương vị.
Nhưng là này cái ngọn núi xem lên lại không tượng núi lửa, Sở Dao trăm mối vẫn không có cách giải hậu, cũng không tái đi nghĩ, dù sao đi vào liền biết.
Bất quá tiến đến bên trong thiếu không được muốn hòa Lý Uyên thiếu không được muốn đánh đến nhất trường, thế là Sở Dao liền nghĩ thu A Ngốc hồi túi đựng linh thú.
Không có nghĩ đến ngày thường lý thập phân khôn khéo A Ngốc lần này cũng nhăn béo mặt, múa may phì cánh vỗ vỗ Sở Dao đầu, mãnh liệt tỏ vẻ chính mình không nguyện ý vào trong ý nguyện.
"Hảo đi, A Ngốc, không nguyện ý tiến túi đựng linh thú liền thôi." Sở Dao cũng không miễn cưỡng A Ngốc, nàng bình thường gặp được chiến đấu vi bảo hộ A Ngốc hội thu nó vào trong túi đựng linh thú, nhưng lần này đánh nhau đối tượng là Lý Uyên, Sở Dao cảm thấy không có tất yếu thu A Ngốc lên.
Tuy rằng Lý Uyên là cái trúc cơ tu sĩ, nhưng Sở Dao còn thực không coi trọng hắn, hoàn toàn có tín tâm giết hắn chết, đã như thế, liền mang A Ngốc vào trong đi!
Sở Dao xem ngọn núi, nghĩ tới na cái miếng vải đen túi bên trong chết thảm nữ tu, nhất cổ nồng đậm sát ý lập tức thăng lên.
Sở Dao nghĩ giết Lý Uyên không phải bởi vì trừ ma vệ đạo như vậy cao thượng đạo đức tình cảm sâu đậm, mà là thuần túy xem hắn không thuận mắt.
Sở Dao chính mình cũng không có phát hiện, nàng giữa lúc bất tri bất giác cũng đã đạt tới giết nhân không phạm pháp, muốn giết cứ giết cảnh giới!
"A Ngốc, cùng ta đi." Sở Dao trực tiếp tế khởi Dung Nham kiếm, hòa A Ngốc bay vào trong sơn động.
Chỉ gặp trong hang núi này nơi nơi đô là khe hẹp hòa trống rỗng, tối đen mệt mỏi phân cũng không biết là thông hướng nơi nào, hảo tại trên tay Sở Dao hắc tảng đá vẫn phát tống nhất sợi dây đen nhỏ chỉ dẫn nàng bay xuống.
Sở Dao không ngừng bay xuống, càng hướng hạ, chung quanh không khí độ ấm tựa hồ liền cao nhất phân, từng luồng nóng bỏng sóng nhiệt đập vào mặt, nhượng trên mặt nàng da thịt mơ hồ có chút sinh đau, thiếu chút liền bị sóng nhiệt bị phỏng.
Sở Dao lập tức vỗ lên thân mình nhất đạo 'Sóng nước' phù tới bảo vệ chính mình thân thể, sóng nước phù màu lam quang hoa che đậy Sở Dao ở trong đó, quay cực nóng cảm mã thượng giảm đi.
Sở Dao lo lắng xem hướng A Ngốc, không có nghĩ đến nó thế nhưng một bức hưởng thụ được không được bộ dáng, béo mặt thượng một bức say mê bộ dáng, thậm chí còn biên bay, biên cố ý chụp phì cánh sát quá na chút nóng bỏng nham bích, ngoạn được há chẳng sướng ru.
"A Ngốc, ngươi rất thích trong này?" Sở Dao vẫn là lần đầu tiên gặp A Ngốc đối thực vật ngoài ra đông tây cảm thấy hứng thú, còn như vậy vui vẻ bộ dáng, nhẫn không được hỏi: "Ngươi thích như vậy nóng địa phương phải không?"
A Ngốc hưng phấn dùng phì cánh nóng bỏng nham bích, tỏ vẻ chính mình phi thường thích.
"Nếu như ngươi thực thích, về sau ta liền cấp ngươi bố trí nhất cái hỏa hệ trận pháp làm ngươi tiểu tổ như thế nào?" Sở Dao sủng nịch xem A Ngốc nói.
A Ngốc hưng phấn bay tới trước mặt Sở Dao thượng hạ bay múa, xem ra đối Sở Dao này cái đề nghị thập phân vui mừng.
Sở Dao sờ sờ A Ngốc béo đầu, nhất nhân nhất chim sung sướng tiếp theo bay phía dưới được, tối hậu hòn đá màu đen phát ra hắc tuyến chỉ dẫn Sở Dao đến nhất đường thông đạo phía trước.
Chỉ gặp này đường thông đạo chỉ có cao đến hai trượng bộ dáng, cũng không tính ra sao cao đại, nhưng phía trước mơ hồ tràn ra mãnh liệt hồng quang, nhượng nhân nhất xem liền cảm thấy bên trong nhất định là nóng bức vô cùng địa phương.
Sở Dao nhíu nhíu mày, chính tại suy nghĩ muốn thế nào vào trong, không có nghĩ đến nàng còn không có đi, A Ngốc cũng khẩn cấp vội vã bay vào trong thông đạo.
"A Ngốc, không muốn chạy loạn, mau ra đây." Sở Dao hét ngừng A Ngốc.
A Ngốc tuy rằng dừng lại phi hành bước tiến, nhưng là cũng không có bay trở về bên cạnh Sở Dao, mà là ở trong thông đạo xoay quanh chờ đợi, minh hiển thúc giục Sở Dao mau chút đi vào.
Sở Dao không cách nào, chỉ phải bay vào thông đạo đỏ kia, nhất tiến vào thông đạo, chính là chậm rãi đẹp mắt hồng quang, sóng nước phù trong nháy mắt bị hung mãnh đánh tới sóng nhiệt hủy hết.
Sở Dao lập tức dâng lên linh quang lồng, cuối cùng đem này cổ đáng sợ cực nóng ngăn cản tại ngoại xem, nàng tứ phía đánh giá cảnh vật chung quanh, chỉ gặp trước mắt là nhất cái đỏ đậm sơn động, đỏ hồng nham bích thượng diện mọc đầy tản mát hồng quang kỳ quái cây cối, nhập mắt đô là nhất phiến hồng sắc, phảng phất không khí đô tại thiêu đốt cảm giác, hô hấp đi vào không khí đô là hỏa làm, thiêu được Sở Dao phổi đô cảm thấy nóng bức.
Lý Uyên đang đứng ở bên cạnh sơn động, trên thân hắn có nhất tầng màu lam quang mang bao phủ, na tầng lam quang như đại hải vậy xanh thẳm, nhất xem liền không phải vật phàm, quái không được có thể ngăn cản trong này nóng bức.
Sơn động chính trung ương, có nhất khối hắc trung mang kim tảng đá, kim quang lóe ra, tại nhất phiến hồng quang chiếu rọi hạ, càng thêm lóng lánh, liền hảo tượng thái dương chói lọi một dạng, phải là Thái Dương Tinh Kim nguyên thạch.
Mà nguyên thạch bên cạnh có ngọn lửa quái thú, chừng ngũ trượng cao, toàn thân phảng phất bị là ngọn lửa thành phần, nhìn thấy Lý Uyên xông vào liền rít gào một tiếng, lập tức phun ra nhất cổ Liệt Diễm, hung mãnh vô cùng.
Lý Uyên diện đối hỏa diễm quái thú không chút nhát gan, tế khởi nhất thanh bạch cốt kiếm.
Chỉ gặp này bạch cốt kiếm toàn thân trắng bệch, không biết dùng cái gì bạch cốt luyện chế mà thành, phát ra âm trầm băng hàn lãnh ý.
Lý Uyên bấm niệm pháp quyết, trắng hếu cốt kiếm triều ngọn lửa quái thú đâm ra! Quỷ phong rền vang, ô ô khiếu âm, có như vô số oan hồn tiêm gào khóc, khiếp người tâm hồn.
Bạch cốt kiếm hòa ngọn lửa quái thú Liệt Diễm đánh cùng một chỗ, thượng hạ bay múa, nhưng là rất minh hiển, Lý Uyên bạch cốt kiếm căn bản không phải ngọn lửa quái thú đối thủ, na hồng sắc Liệt Diễm thanh bạch cốt kiếm áp chế được.
Lý Uyên lần nữa từ trong lòng cầm ra vừa rồi na chiếc gương đồng, bấm niệm pháp quyết vào trong, nhất luồng sáng trắng từ gương đồng bay ra, đánh tại ngọn lửa mãnh thú thượng diện, thế nhưng đem nó định trụ.
Lý Uyên thừa cơ động cơ bạch cốt kiếm tiến lên cuồng chém ngọn lửa quái thú, chặt nó được cuồng kêu liên tục, lại không có biện pháp nhúc nhích.
Sở Dao ẩn tàng ở bên cạnh xem, phát hiện này cái quái thú căn bản không phải Lý Uyên đối thủ, dự đoán tối đa có thể ở dưới bạch cốt kiếm chống thượng nửa nén hương thời gian.
Sở Dao chuẩn bị đẳng Lý Uyên đánh chết quái thú na một thoáng, đến đánh lén, nhượng hắn nếm thử chết không nhắm mắt mùi vị.
Mắt xem ngọn lửa quái thú bị Lý Uyên đánh được không kém nhiều, bên cạnh Sở Dao biên phát ra sóng nhất cái tiếng vang.
Sở Dao quay đầu lại, phát hiện A Ngốc mở tiểu hắc nhãn tình rất vô tội xem Sở Dao, miệng thế nhưng tại nhai na chút hồng sắc nham bích thượng tiểu hỏa thảo, na đá phiến vách tiểu hỏa thảo bị nó ăn sạch bách.
A Ngốc này trọn vẹn nấc cũng dẫn tới Lý Uyên chú ý, hắn lập tức đình chỉ đánh nhau với quái thú, thu hồi bạch cốt kiếm xa xa nhảy qua một bên, cảnh giác xem hướng Sở Dao phương hướng.
Ngọn lửa quái thú từ trong luồng sáng trắng giãy thoát đi ra, nửa chết nửa sống nằm ở trên mặt đất.
Đã bị phát hiện, Sở Dao cũng không tính toán ẩn tàng chính mình thân ảnh, từ trong góc khuất đi ra.
"Ngươi là ai, thế nào phát hiện này cái bí cảnh giới, hơn nữa còn có thể cùng ta đến nơi đây?" Lý Uyên nhìn thấy Sở Dao, liền biết nàng chính là vừa rồi giành trước chạy vào thông đạo nhân, liền bắn liên hồi vậy hỏi một chuỗi vấn đề.
"Đần x, ngươi cảm thấy ta hội nói cho ngươi sao?" Sở Dao tượng nhìn ngu ngốc một dạng xem Lý Uyên.
"Ngươi dám mắng ta?" Lý Uyên bị chọc giận được mở to hai mắt, chính nghĩ ra tay với Sở Dao, nhưng lại lại đột nhiên dừng tay, hồ nghi thượng hạ nhìn đánh giá Sở Dao, nói: "Ta hảo tượng ở nơi nào gặp quá ngươi?"
Giờ phút này Sở Dao hóa trang vẫn là na thiên đi dạo phường thất thời điểm na sáo hắc áo khoác, mặt vàng hán tử hình tượng, cho nên Lý Uyên nghĩ một chút, lập tức nhận ra Sở Dao, hô lớn: "Là ngươi, na thiên tại hắc u cốc phường thất, ta gặp ngươi hòa vô đạo cùng một chỗ."
Sở Dao bội phục vô cùng, đương thời Lý Uyên rõ ràng liếc cũng không liếc nàng một cái, thế nhưng còn có thể nhận ra nàng tới, xem ra này cái Lý Uyên đối Sở Hoằng Văn thực là chấp niệm rất thâm a.
"Ngươi hòa vô đạo là nhất hỏa." Lý Uyên xem lên hưng phấn vô cùng, tượng là phát hiện nhất cái trên đời này tối trọng yếu bí mật dường như, hô: "Ta liền biết vô đạo mang lòng gây rối, ha ha ha, chờ ta bắt lại ngươi đi gặp ta sư phó, bảo chứng nhượng vô đạo chết không có chỗ chôn."
"Chỉ bằng ngươi này đần x, cũng nghĩ trảo ta." Sở Dao khinh bỉ nói.
"Hừ, tiểu tử, bất quá ngưng mạch kỳ tu vi, khẩu khí lại là rất đại thôi." Tại trong mắt Lý Uyên, Sở Dao bất quá chính là ngưng mạch kỳ tu vi, hắn nhất cái trúc cơ tu sĩ đối phó nàng là tình thế bắt buộc.
Lý Uyên giơ lên trong tay mình bạch cốt kiếm bắt đầu tiến công Sở Dao.
Đệ nhất quyển chương bảy mươi sáu kim ong tiến hóa
Lý Uyên bạch cốt kiếm giống như nhất con bạch xà, phun âm lãnh khí tức đập tới Sở Dao. "Hừ, còn dám trước mặt ta đùa giỡn kiếm!" Sở Dao đùa giỡn kiếm như vậy lâu, đồng cấp tu sĩ còn không có đụng tới quá địch thủ, liền xem như trúc cơ tu sĩ nàng cũng không để vào mắt, tự nhiên thập phân khinh bỉ Lý Uyên này hạ tam lưu kiếm thuật, cũng không sử ra lửa giận kiếm ý, trực tiếp tế khởi Dung Nham kiếm nghênh đón.
Không có nghĩ đến Dung Nham kiếm va chạm đảo na bạch cốt kiếm, nhất trận lạnh lẽo kiếm ý từ bạch cốt kiếm truyền đến Sở Dao đầu ngón tay, đông lạnh được nàng thân thể tê rần, huyết mạch đô muốn đông lại lên.
Sở Dao vội vàng thúc đẩy linh lực đem này cổ lạnh lẽo kiếm ý bức ra thể ngoại.
"Ngươi thế nhưng hội kiếm ý?" Sở Dao trăm triệu không có muốn lý nguyên nhất cái ma đạo tán tu, thế nhưng cũng lĩnh ngộ kiếm ý.
"Không nghĩ đến đi, " Lý Uyên âm lãnh nhất cười, lộ ra sâm bạch hàm răng nói: "Ta hội kiếm ý này cái bí mật liền liên vô đạo cũng không biết ni, vốn là nghĩ lưu cấp hắn nhất kinh hỉ, bất quá ta để ý nhượng ngươi trước thử xem thử."
Này Lý Uyên xem lên một bức rất không có đầu óc bộ dáng, nhưng kỳ thật tâm cơ thâm trầm vô cùng, thế nhưng ẩn dấu thực lực, liên Sở Hoằng Văn đô bị hắn lừa quá.
Hắn đã chuẩn bị hảo liên tiếp âm mưu quỷ kế đẳng Sở Hoằng Văn, chờ đến lần này bí cảnh giới thám hiểm kết thúc, chính là hắn trở mặt lúc giết người.
Lấy Sở Hoằng Văn hiện tại tu vi, nếu như bị Lý Uyên ám toán, nhất định hội bị thiệt thòi lớn.
"Ngươi cho rằng liền ngươi hội kiếm ý sao?" Sở Dao nhất thời đại ý, ăn mệt ngầm, trong lòng vô cùng tức giận, nhất ngắt kiếm quyết, lửa giận kiếm ý từ Dung Nham kiếm dâng lên, hóa thành nhất hỏa diễm hung thú có mặt người.
Không biết phải hay không là này sơn động hỏa nguyên tố nồng nặc duyên cớ, lần này kiếm ý hóa thành ngọn lửa mãnh thú đặc biệt hung mãnh, thế nhưng cao tới một trượng, Lý Uyên bạch cốt kiếm hóa thành bạch xà, hòa ngọn lửa mãnh thú so với tới, quả thực chính là nhất con sâu.
Ngọn lửa mãnh thú rít gào một tiếng, hoàn toàn đem Lý Uyên bạch xà kiếm ý áp chế được.
"Ngươi tới cùng là ai?" Lý Uyên càng thêm không có nghĩ đến, trước mắt này cái mặt vàng hán tử, bất quá ngưng mạch kỳ tu vi, thế nhưng kiếm ý như thế lợi hại, như vậy tu sĩ tuyệt đối sẽ không là phổ thông nhân.
Người khác không biết, nhưng Lý Uyên cũng biết lĩnh ngộ kiếm ý có nhiều khó, phải là thiên thời địa lợi nhân hòa, gặp được thiên đại cơ duyên tài năng đột phá.
Hắn lúc trước vừa mới đột phá trúc cơ kỳ không lâu, tự phụ tràn đầy đi một chỗ cực âm nơi tìm kiếm luyện chế bạch cốt kiếm tài liệu, lại không tiểu tâm ngộ nhập âm chỗ sâu, bị nhất chỉ tương đương trúc cơ kỳ tu vi quỷ dạ xoa bò lên, quỷ dạ xoa chiếm cứ cực âm nơi âm khí, đánh Lý Uyên được vùng vẫy giãy chết, Lý Uyên thường chết thời gian, đột nhiên bùng nổ lĩnh ngộ kiếm ý, ngược lại giết chết quỷ dạ xoa. 【】
Lý Uyên lĩnh ngộ kiếm ý sự tình chưa hề nói với người khác lên, hắn đem chính mình kiếm ý đương thành đòn sát thủ, bình thường dùng tới ám toán chưa hề thất thủ.
Hắn can đảm cẩn trọng, tuy rằng đối bậc thấp tu tiên giả hung ác vô cùng, nhưng nhất gặp thực lực tại phía xa trên hắn nhân, mã thượng liền hội văn phong bỏ chạy, cho nên hắn lĩnh ngộ kiếm ý sự tình, liền liên Khô Cốt lão nhân đô không biết.
Lý Uyên hắn nhất xem Sở Dao kiếm ý như thế hung mãnh, chính mình căn bản không phải hắn đối thủ, lập tức cầm ra vừa rồi na cái gương đồng lớn cỡ bàn tay, hướng bên trong nhất ngắt quyết, nhất luồng sáng trắng liền triều Sở Dao chiếu tới.
Sở Dao nhất xem gương đồng, liền nghĩ đến ngọn lửa quái thú bị định trụ cảnh tượng, biết này nhất định là nhất kiện kỳ bảo, nhất ngắt kiếm quyết, ngọn lửa mãnh thú buông ra bạch cốt kiếm triều na chiếc gương đồng nhào quá khứ, muốn ngăn lại na chiếc gương đồng công kích.
Lý Uyên nhất chụp túi trữ vật, nhất cái đen nhánh viên hoàn thăng lên, ngăn trở Sở Dao công kích, đồng thời na chiếc gương đồng bắn ra bạch quang cũng gắn vào trên thân Sở Dao.
Sở Dao nhất thời cảm thấy toàn thân cứng ngắc, linh lực tắc nghẽn, hòa bị trói linh dây thừng vây khốn một dạng cảm giác.
"Đi chết đi!" Lý Uyên đại hỉ, lập tức chỉ huy bạch cốt kiếm chém Sở Dao đi.
Liền vào lúc này, Sở Dao càn khôn bảo túi oanh một tiếng vang, nhất đoàn âm trầm vô cùng hắc vụ đột nhiên bay ra, chắn tại bạch cốt kiếm phía trước.
"Luyện hồn cờ?" Lý Uyên xem na đoàn đen đặc đến cực điểm hắc vụ, kinh được nhãn tình đô trừng lớn, này tu sĩ thậm chí ngay cả ma đạo luyện hồn cờ đô có.
Sở Dao thừa cơ nhất ngắt tụ linh quyết, gương đồng đánh tại trên thân nàng bạch quang lấy mắt thường khả gặp tốc độ bắt đầu biến được bạc nhược lên.
Thiên Ma Nữ Vương ong tại Sở Dao sai khiến hạ, bắn tới Lý Uyên ra nhất đạo kim quang.
Lý Uyên chỉ cảm thấy đầu ông một tiếng vang, thần thức nhất trận thác loạn, liên bạch cốt kiếm đô trong không trung run rẩy vài cái.
Lý Uyên vội vàng thu liễm tinh thần, hoảng sợ xem trước mắt này thủ đoạn tầng tầng lớp lớp mặt vàng tu sĩ, mắt xem liên gương đồng bạch quang đô sắp bị mặt vàng tu sĩ phá giải, Lý Uyên liền biết chính mình không thể có thắng nắm chắc, hắn lập tức triệu hồi bạch cốt kiếm, liền muốn chạy trốn.
"Ở trước mặt lão tử còn nghĩ chạy." Sở Uy Hải toàn lực thúc giục luyện hồn cờ, bắn ra nhất đạo hắc quang bao phủ Lý Uyên ngăn lại hắn đi lộ.
"Lời nói này đưa về cấp ngươi, đi, chết, đi!" Sở Dao lúc này cũng đã từ trong luồng sáng trắng giãy thoát đi ra, đối Lý Uyên khe khẽ mỉm cười, nhất ngắt kiếm quyết, Dung Nham kiếm hóa thành ngọn lửa mãnh thú liền muốn cắn nuốt Lý Uyên.
"Chậm!" Lại nghe thấy Sở Uy Hải hô một tiếng, nói: "Ngươi kiếm ý chém tới đây hắn r thân cũng sẽ bị thiêu cái sạch sẽ, quá lãng phí. Vẫn là nhượng ngươi Thiên Ma Nữ Vương ong tới giải quyết đi, nữ vương ong đem hắn thần thức hòa r thân ăn, ta đem hắn thần hồn câu, vẹn toàn đôi bên a."
"Hảo." Sở Dao nghĩ nghĩ như vậy phương thức càng thích hợp đối phó này chủng ác nhân, lập tức dừng tay.
Lý Uyên nghe thấy luyện hồn cờ bên trong truyền đến tới ác độc thanh âm, sợ đến hồn phi phách tán, thần hồn bị câu, hắn đem vĩnh viễn không thể luân hồi.
"Không muốn giết ta, ta biết bí cảnh giới bên trong rất nhiều bảo bối bí mật, ta có thể toàn bộ nói cho ngươi." Lý Uyên hoảng sợ hô lớn: "Ta còn có thể giúp ngươi đi mang tới, cầu ngươi không muốn giết ta."
"Thực là cái mềm nắn rắn buông gian xương cốt, " Sở Dao khinh thường nói: "Không cần ngươi nói, ta một dạng hội biết."
"Làm gì nhiều lời với hắn lời thừa." Sở Uy Hải không bình tĩnh che lại Lý Uyên miệng, liên thủ với Thiên Ma Nữ Vương ong, rất khoái liền đem Lý Uyên cấp chia cắt sạch sẽ khô ráo.
Bên này Lý Uyên nhất chết, bên kia chính ở trong bí cảnh mang Khô Cốt lão nhân lập tức có cảm ứng.
"Ta đồ đệ Lý Uyên chết, " Khô Cốt lão nhân nói ra lời nói này thời điểm, sắc mặt âm trầm được sắp chảy ra nước: "Nhất định là na cái xông vào bí cảnh giới tu sĩ làm!"
"Thế nào hội, Lý Uyên tu vi khả không nhược a!" Sở Hoằng Văn nghe lời nói này, trên mặt nhất phiến kinh ngạc tình, nhưng là tâm trung cũng vui mừng, này liền thuyết minh Sở Dao đã giết chết Lý Uyên, làm Thái Dương Tinh Kim đến tay.
Khác tam cái lão ma nghe Khô Cốt lão nhân ngôn ngữ, cũng cảm thấy thập phần vui vẻ, hạnh tai nhạc họa nói: "Chết thì chết, chẳng lẽ ngươi còn muốn đuổi đi vi ngươi đồ đệ báo cừu, "
Sở Hoằng Văn nghe thấy lời nói này, tâm lập tức đề đến trên cổ họng, sợ Khô Cốt lão nhân thực muốn bay đi tìm Sở Dao báo cừu.
Sở Hoằng Văn mắt thấy Khô Cốt lão nhân sắc mặt âm tình bất định, chủ động xin đi giết giặc nói: "Nếu không ta đi nhìn xem tình huống."
"Khô Cốt, ta từ thô tục khả nói ở phía trước, " Ô Song đen gầy mặt thượng biểu tình thập phân âm trầm, lạnh lùng nói: "Nếu như ngươi hiện tại ly khai trong này, na long đằng thảo ngươi liền đừng nghĩ tái phân được."
Bọn hắn tứ nhân giờ phút này liền đứng tại cự ly long đằng thảo không xa địa phương, bảo hộ này phiến long đằng thảo ngũ giai linh thú chính là bay vút lên xà, dài mười mấy trượng thân rắn cứng rắn như sắt, khổng lồ đầu rắn thượng diện có nhất cái sừng một dạng gồ lên, liền tính tứ cái trúc cơ hậu kỳ lão ma tụ cùng một chỗ, cũng không dám nói dễ dàng liền có thể giết chết này con linh thú.
Nếu như Khô Cốt lão nhân ly khai trong này đi vi hắn đồ đệ báo cừu, na này tam cái lão ma hội trực tiếp chia đều trong này long đằng thảo, đá Khô Cốt ra đi.
"Không cần đi, chờ một chút còn cần ngươi bố trí trận pháp tới mê hoặc này điều bay vút lên xà." Khô Cốt lão nhân mặt tối sầm, hạ quyết tâm nói: "Chờ chúng ta đem long đằng thảo lộng đến tay, tái đi giải quyết na cái đáng chết tu sĩ."
Khô Cốt lão nhân cắn răng cắn lợi nói: "Chờ ta bắt được hắn, ta nhất định muốn nhượng hắn muốn sống không được, muốn chết không xong."
"Na liền bắt đầu đi." Ô Song không bình tĩnh đích thực nói.
Đem trong này long đằng thảo giải quyết về sau, bọn hắn liền có thể đường ai nấy đi, ở trong bí cảnh tìm kiếm bảo vật.
Sở Hoằng Văn gặp Khô Cốt lão nhân buông tha cho đuổi theo giết Sở Dao kế hoạch, trong lòng đại thạch cuối cùng hạ xuống, dù sao đẳng Khô Cốt lão nhân bọn hắn giết tử long đằng xà, Sở Dao phải sớm liền ly khai.
Bên này, Sở Dao đọc đến Lý Uyên thần thức, rốt cuộc biết na cái gương đồng nguồn gốc.
Này cái gương đồng danh kêu 'Cố linh kính', là Khô Cốt lão nhân dưới cơ duyên xảo hợp được tới nhất cái cao giai pháp khí, có thể định trụ địch nhân thân hình, hòa trói linh dây thừng một dạng tác dụng, chẳng qua này diện 'Cố linh kính' càng thêm cao giai một vài, đứng hàng tứ phẩm.
Chỉ cần ngươi linh lực đầy đủ, định trụ đồng cấp tu sĩ không thành vấn đề.
Khô Cốt bằng vào này chiếc gương đồng, ám toán vô số tu sĩ, lần này vi có thể nhượng Lý Uyên thuận lợi giành được Thái Dương Tinh Kim, đặc biệt ban cho Lý Uyên sử dụng.
Trong thần thức của Lý Uyên diện có ra sao sử dụng này cái cố linh kính pháp quyết, bất quá này cái cố linh kính nhất thiên chỉ có thể sử dụng tam thứ.
Lý Uyên đối cháy ngọn lửa quái thú dùng một lần, đối Sở Dao dùng một lần, hôm nay còn có thể tái sử dụng một lần mà thôi.
Sở Dao thật sự nghĩ thử thử này diện cố linh kính uy lực, quét một chút chung quanh, liền vận dụng pháp quyết, đem cố linh kính lần nữa đánh tại na cái khoái khôi phục nguyên khí gặp xui ngọn lửa quái thú trên người.
Ngọn lửa quái thú nguyên bản đã khôi phục được không kém nhiều, rồi lại lần nữa bị cố linh kính cố trụ, liền điên cuồng đích thực rít gào lên.
Sở Dao hỏi Sở Uy Hải nói: "Này hỏa diễm hung thú thần hồn ngươi muốn hay không."
"Này chủng linh thú thần hồn đối ta không có cái gì dùng." Sở Uy Hải lắc lắc đầu, luyện hồn cờ tối chủ yếu còn là tạm giữ tu sĩ thần hồn, hắn nghĩ nghĩ, nói: "Bất quá Hoằng Văn na cái gì đô thiên máu vân phải dùng được."
Sở Uy Hải nói xong, liền bắn ra nhất đoàn hắc quang bao phủ trung ngọn lửa quái thú, hung bạo đem nó thần hồn tách rời ra.
Ngọn lửa mãnh thú trọng trọng té xuống, trên người ngọn lửa bắt đầu biến được ảm đạm, Thiên Ma Nữ Vương ong lập tức bay đi lên cắn nuốt ngọn lửa quái thú thân thể.
Đẳng ngọn lửa quái thú khổng lồ thân thể bị cắn nuốt sạch sẽ về sau, trên thân Thiên Ma Nữ Vương ong kim quang đột nhiên đại tác, tiếp toàn bộ ôm thành một cục, chờ đến kim quang ảm đạm về sau, na hai mươi ba chỉ Thiên Ma Nữ Vương ong đoàn ở một chỗ.
Đệ nhất quyển chương bảy mươi bảy A Ngốc bạo tẩu
Sở Dao vẫy tay một cái, đem na đoàn màu vàng Thiên Ma Nữ Vương ong cầm ở trên tay cẩn thận chu đáo lên, chỉ gặp Thiên Ma Nữ Vương ong na gương mặt mỹ nhân giống mình thượng, nhãn tình khép kín, xem lên liền giống như đang ngủ. 【】
"Thế nhưng tiến hóa?" Sở Dao hòa Thiên Ma Nữ Vương ong tinh thần liên hệ, tự nhiên biết chúng nó này là không đủ dinh dưỡng về sau bắt đầu tiến hóa, trong lòng thập phân vui mừng, nữ vương ong hiện tại tuy rằng uy lực hữu hạn, nhưng vào thời điểm mấu chốt luôn có thể khởi đến khổng lồ hữu dụng, cũng không biết lần này tiến hóa có thể phát triển ra cái gì năng lực.
Sở Dao sung mãn mong đợi thu Thiên Ma Nữ Vương ong tiến túi đựng linh thú, bắt đầu đi xem ngọn lửa quái thú bảo hộ thái dương nguyên thạch.
Này khối hắc trung mang kim nguyên thạch cỡ cái bàn, phi thường trầm trọng, nhưng liền tính đem này khối nguyên thạch toàn bộ luyện chế hoàn tất, cũng tối đa có thể được đến đầu ngón tay phẩm chất Thái Dương Tinh Kim, này điểm Thái Dương Tinh Kim chỉ có thể luyện chế ra nhất cái kiếm phôi nhỏ, ly thái dương thần kiếm còn kém đến mười vạn tám nghìn dặm xa.
Bất quá dù sao là thành công bước ra đệ nhất bộ, Sở Dao vừa lòng thu Thái Dương Tinh Kim lên, lần này bí cảnh chuyến đi viên mãn thành công, nàng liền nghĩ ly khai, tìm địa phương đem tiểu chư thiên luân hồi trận pháp bên trong về luyện khí nội dung cấp học, liền bắt đầu luyện chế thái dương thần kiếm kiếm phôi.
"A Ngốc, đi." Sở Dao quay người lại chiêu hô A Ngốc ly khai, lại phát hiện nguyên bản đứng ở trong góc khuất A Ngốc thế nhưng chẳng biết đi đâu.
"A Ngốc?" Sở Dao vẻ sợ hãi cả kinh, tràn thần thức bắt đầu tìm kiếm A Ngốc thân ảnh, nhưng là không có bất kỳ phát hiện.
"Ngươi nói A Ngốc? Ta vừa rồi nhìn thấy nó từ nơi này bay đến phía dưới đi." Sở Uy Hải chỉ vách tường bên cạnh nhất cái đại động màu đen, hắn vừa rồi ngắm đến A Ngốc vội vàng từ nơi này bay xuống.
"Thúi A Ngốc, hôm nay thế nào như vậy, như vậy không nghe lời." Sở Dao nhíu mày, tức giận mắng: "Chờ ta tìm đến nó, nhất định muốn hung hăng đập nó một trận mới được."
Sở Dao miệng mắng được lợi hại, vẫn là hành động nhanh chóng tế khởi Dung Nham kiếm, từ na cái đại động màu đen bay xuống.
Từ này cái động lớn bay xuống, trên đường cũng đô là giống như vừa rồi hồng sắc nham bích, nhưng không biết phải hay không là Sở Dao ảo giác, nàng tổng cảm giác này ngọn núi độ ấm tại cấp tốc giảm xuống trung, vừa rồi cuồn cuộn sóng nhiệt biến mất được không bóng không dáng, chung quanh hồng sắc nham bích cũng là tử khí trầm trầm, hỏa nguyên tố cũng bắt đầu biến được lơ thơ lên.
Sở Dao đề cao cảnh giác, tản ra thần thức vẫn tại tìm tòi A Ngốc thân ảnh, chờ nàng bay tới ngọn núi phía dưới hơn mười thước địa phương thời điểm, đột nhiên tại nhất cái rộng lớn động đá vôi bên trong phát hiện nhất chỉ ngọn lửa quái thú thân ảnh.
Này chỉ ngọn lửa quái thú trình chim trạng, so vừa rồi na chỉ ngọn lửa quái thú hình thể nhỏ rất nhiều, nhưng là trên người na từng phiến ngọn lửa, cũng tản mát u u màu lam, so vừa rồi ngọn lửa quái thú muốn nguy hiểm nhiều. Sở Dao nhìn thấy này chỉ ngọn lửa quái thú, ngực căng thẳng, ám đạo: Chẳng lẽ A Ngốc bị nó ăn.
Sở Dao chỉ như vậy tưởng tượng, liền can đảm câu hàn, lập tức tế khởi lửa giận kiếm ý liền muốn đem này chỉ màu lam ngọn lửa quái thú chém giết.
Bất thình lình, này chỉ màu lam ngọn lửa chim thú toàn thân màu lam ngọn lửa như thủy triều lui xuống, lộ ra bạch sắc lông chim, chính là A Ngốc na quen thuộc béo phì thân ảnh.
Sở Dao từ nửa mặt nhìn lại, chỉ gặp A Ngốc phì bụng dị thường gồ lên, cổ túi túi tượng là ăn no một dạng, còn bất chợt ợ, từng đóa hoa lửa từ nó mỏ chim phiêu đi ra.
"A Ngốc, ngươi ăn cái gì đông tây?" Sở Dao nhanh chóng thu hồi Dung Nham kiếm, gọi trụ A Ngốc.
A Ngốc trước là đốn một chút, tiếp mới dị thường chậm chạp quay đầu nhìn Sở Dao tới, na béo chim mặt thượng, đỏ rực cổ túi túi, liền liên tiểu hắc nhãn tình cũng biến thành thâm hồng sắc, xem Sở Dao nhãn thần lóe ra mê muội ly hồng quang.
"A Ngốc! Ngươi thế nào?" Sở Dao cả kinh, đang muốn tiến lên xem xét A Ngốc khác thường, lại đột nhiên nghe được bên ngoài một tiếng kinh thiên động địa tiếng vang.
Vang ầm ầm...
Phảng phất núi lở đất nứt một dạng, chỉnh cái ngọn núi đô bị run rẩy, cuồn cuộn lạc thạch từ trên vách núi hạ xuống, rất khoái liền đem này nham động ngăn chặn một nửa.
"Xú nha đầu, khoái đi, bị chôn ở trong này liền xong rồi." Sở Uy Hải xoay quanh tại Sở Dao đỉnh đầu, nôn nóng nói.
Sở Dao cũng biết sự tình không diệu, như vậy đại ngọn núi nếu như sụp đổ, nàng bị chôn tại dưới đất này, khả liền vĩnh viễn không thiên nhật khả gặp.
"A Ngốc, mau tới đây." Sở Dao nôn nóng chiêu hô A Ngốc, thấy A Ngốc đỏ hồng tiểu nhãn tình đột nhiên bắn ra lưỡng đạo tinh quang, toàn thân lông chim nổ tung biến thành màu lam ngọn lửa, lý cũng không lý Sở Dao liền hóa thành nhất đạo màu lam tên lửa bay lên không trung.
Sở Dao nhanh chóng tế khởi Dung Nham kiếm, hóa thành nhất đạo hồng sắc cầu vồng truy A Ngốc bay lên.
Trên đường khổng lồ tảng đá rầm rầm đương đầu đập hạ tới, còn không có đụng đầu A Ngốc, liền bị trên thân nó dâng lên màu lam ngọn lửa thiêu hủy.
A Ngốc chung quanh không khí đô bị màu lam ngọn lửa dâng lên sóng nhiệt thiêu được biến hình, hung bạo thiêu ra nhất đường thông đạo, A Ngốc tốc độ càng lúc càng khoái, Sở Dao căn bản đuổi không kịp nó.
Sở Dao mắt xem A Ngốc càng bay càng xa, nhanh chóng phóng ra cực quang chim nói: "Khoái, đuổi theo A Ngốc."
Cực quang chim trường minh một tiếng, xinh đẹp đan phượng chim mắt xem A Ngốc vĩ ngạn màu lam thân ảnh càng bay càng xa, lập tức đà Sở Dao hóa thành nhất lời nói sắc tia chớp truy A Ngốc bay đi.
Sở Uy Hải độn quang căn bản đuổi không kịp này lưỡng con chim, rõ ràng rơi xuống trên thân Sở Dao.
Luyện hồn cờ màu đen tiểu quỷ hòa Dung Nham kiếm kiếm quang trực tiếp ở phía trước khai đạo, cực quang chim tốc độ cao phi hành rất khoái liền đuổi trước khi ngọn núi sụp đổ bay ra.
Sở Dao đi đến trên đất, nhất thời kinh ngạc đến ngây người, chỉ gặp nơi xa trung ương khu vực, nhất đạo kim sắc quang mang phóng lên cao, đem chỉnh cái bí cảnh giới chiếu lên kim quang lấp lánh.
Này đẳng dị tượng, tuyệt đối là dị bảo xuất thế a!
Bí cảnh giới trung ương khu vực, Khô Cốt lão nhân hòa khác tam cái lão ma rốt cuộc giết chết bay vút lên xà, chính tại phân cách long đằng thảo, liền cảm thấy bí cảnh giới trung dị biến.
"Thế nào hồi sự?" Ô Song ngẩng đầu xem hướng chân trời, tại trời long đất lở tiếng vang trung, nhất sợi kim quang từ nơi xa phóng lên cao, chiếu sáng lên chỉnh cái bí cảnh giới.
"Dị bảo." Ô Song nhãn tình trợn trắng, nhanh chóng đem chính mình phân đến na phần long đằng thảo thu nhập càn khôn bảo túi, lập tức gác lên độn quang bay tới chỗ kim quang đi.
Khác lưỡng cái lão ma không cam lạc hậu, đệ nhất thời gian cũng lập tức cùng bay về phía kim quang.
Khô Cốt lão nhân thế nhưng không có động, đứng tại bên cạnh hắn Sở Hoằng Văn lén lút nhìn Khô Cốt lão nhân một cái, phát hiện trên mặt hắn biểu tình rất kỳ quái, không tượng Ô Song bọn hắn như thế, thấy dị bảo xuất thế thích thú kích động, ngược lại mặt đầy oán hận, tượng là muốn giết nhân biểu tình.
Xem ra Khô Cốt lão nhân biết này cái dị bảo tồn tại! Sở Hoằng Văn ám tự suy đoán.
Sở Hoằng Văn đoán đối.
Khô Cốt lão nhân được đến bí cảnh giới tư liệu bên trong biểu hiện, này cái bí cảnh giới tối đại bảo bối, không phải long đằng thảo, cũng không phải cái gì Thái Dương Tinh Kim, mà là nhất sợi thiên cấp bậc thấp thái dương chân hỏa.
Thiên linh vật cực kỳ trân quý, đặc biệt là Thiên Địa Linh Hỏa, có thể ngộ nhưng không thể cầu, hảo linh hoạt không gặp có thể dùng tới luyện khí, luyện đan, còn có thể dùng tới chiến địch, nếu như Khô Cốt lão nhân có thể có được này nhất sợi thái dương chân hỏa, hắn thực lực đem sẽ tăng lên một mảng lớn, liền tính đối mặt kim đan tu sĩ hắn cũng không sợ.
Khô Cốt lão nhân vi mê hoặc khác tam cái lão ma, liền giả vờ là vi long đằng thảo tiến vào bí cảnh giới, kỳ thật hắn là xung này sợi thái dương chân hỏa mà tới.
Bí cảnh giới tư liệu biểu hiện, này đoàn thái dương chân hỏa vẫn chôn giấu tại bí cảnh giới trung ương phía dưới, nó lực lượng thông qua nhất điều linh mạch truyền lại đến Sở Dao sở tại ngọn núi, cho nên ngọn núi nội bộ mới hội hình thành Thái Dương Tinh Kim hòa ngọn lửa quái thú, chỉ cần đem ngọn núi bên trong ngọn lửa quái thú hòa đem che thái dương chân hỏa dung nham tương hấp thu hoàn tất, thái dương chân hỏa liền hội từ dưới đất phun bắn ra.
Cho nên Khô Cốt lão nhân mới sẽ bỏ được đem chính mình cố linh kính đưa cho Lý Uyên nhượng hắn đi cầm Thái Dương Tinh Kim.
Thái dương chân hỏa này cái bí mật, liền liên Lý Uyên cũng không biết, hắn chỉ là nhận lấy Khô Cốt lão nhân mệnh lệnh tới này giết chết ngọn lửa quái thú, cầm đến sau Thái Dương Tinh Kim, liền đem này cái ngọn núi tất cả ngọn lửa quái thú giết chết.
Khô Cốt lão nhân dự đoán Lý Uyên chí ít cần lưỡng ngày thời gian tài năng giết hết ngọn núi bên trong ngọn lửa quái thú, lúc đó hắn đã hòa khác tam cái lão ma phân hoàn long đằng thảo, đường ai nấy đi.
Trên tay Khô Cốt lão nhân có thái dương chân hỏa tỉ mỉ vị trí, hắn hội tại chờ đợi tại nơi đây đẳng thái dương chân hỏa đi ra, sau đó đệ nhất thời gian đem thái dương chân hỏa hấp thu đi, đến lúc đó liền tính khác tam cái lão ma phát hiện, cũng hết cách với hắn.
Chính là Khô Cốt lão nhân không có nghĩ đến, chính mình sớm liền làm hảo kế hoạch liền như vậy hủy, na tam cái lão ma cũng phát hiện thái dương chân hỏa, là sẽ không dễ dàng bỏ qua này đến miệng thịt béo, không thể nghi ngờ cấp Khô Cốt lão nhân hấp thu thái dương chân hỏa tăng gia khó khăn.
"Chúng ta không đi sao?" Sở Hoằng Văn xem tam cái lão ma đô bay xa, chính là Khô Cốt lão nhân lại tiếp tục đứng tại chỗ trung vẫn không nhúc nhích, liền nhỏ giọng nói: "Nếu là đi được xong rồi, liền cái gì đô không có."
"Bảo vật không phải ai bay được khoái liền có thể được đến." Khô Cốt lão nhân âm trầm nói xong câu đó hậu, mới bắt đầu đằng không bay lên.
Sở Hoằng Văn nhanh chóng gác lên máu vân cùng ở phía sau Khô Cốt lão nhân triều kim quang bay đi, trong lòng lại tại yên lặng nghĩ nói: "A Dao, ngươi khả đừng nhất thời khởi hiếu kỳ tâm, chạy đi nơi đó chịu chết a."
Bí cảnh giới trên không, A Ngốc phiếm đạm đạm lam quang thân ảnh, nhanh như gió thổi chớp lóe vậy triều kim quang sở tại địa bay đi.
"A Ngốc, dừng lại, đừng đi nơi đó." Sở Dao kỵ cực quang chim truy bạo tẩu A Ngốc, một bên truy, một bên gọi, nhưng là A Ngốc lại đối Sở Dao hô hoán bỏ mặc, như cũ đầu cũng không quay lại triều kim quang bay đi.
Này đạo kim quang xuất hiện động Tịnh Như này kinh thiên động địa, khẳng định đã dẫn tới Khô Cốt lão nhân bọn hắn chú ý, nói không chừng bọn hắn đã tại kim quang xử chờ đợi, A Ngốc như vậy chạy tới, tuyệt đối là chịu chết.
Tứ cái trúc cơ hậu kỳ ma tu, tuyệt đối không phải Sở Dao hòa A Ngốc có thể chọc được.
"A Ngốc, khoái dừng lại." Sở Dao không ngừng hô hoán, nhưng là A Ngốc lại không hề phản ứng, quả thực tượng là ma một dạng bay tới kim quang đi, mắt xem A Ngốc càng bay càng nhanh, ly kim quang càng ngày càng gần, nhưng căn bản không có bất kỳ dừng lại dấu hiệu.
Sở Dao gắt gao cắn môi, đối mặt bạo tẩu A Ngốc nàng đã vô kế khả thi, liền vừa ngoan tâm, từ trong càn khôn bảo túi cầm ra Dung Nham kiếm, hồng sắc linh kiếm mang đoạn tuyệt ý vị, chỉ hướng A Ngốc bóng lưng.
Đệ nhất quyển chương bảy mươi tám nhị bức Sở Dao
Sở Dao thà rằng chém A Ngốc thương tái trị liệu, cũng không nguyện ý xem A Ngốc đi kim quang nơi đó chịu chết. 【】
Dung Nham kiếm tại trong tay Sở Dao hóa thành nhất đạo cầu vồng, cắt qua trời cao, mang kêu to thanh triều A Ngốc cánh bổ tới.
Dung Nham kiếm hung hăng bổ vào trên cánh A Ngốc, A Ngốc thân thể kịch liệt run lên, tối hậu lòe ra nhất đạo lam quang ngăn trở Dung Nham kiếm.
Nhất đạo chói mắt hồng sắc vết máu xuất hiện tại trên cánh A Ngốc, tuy rằng A Ngốc bị này nhất kiếm chém vào thụ thương, lại tiếp tục lấy nghĩa vô phản cố tư thái bay tới kim quang đi.
Cực quang chim nhìn thấy Sở Dao thế nhưng ra tay với A Ngốc, đột nhiên nhất cái súy thân bỏ Sở Dao ra đi, Sở Dao bị súy bay vài thước, lúc này mới bị Sở Uy Hải luyện hồn cờ tiếp được.
Cực quang chim xinh đẹp đan phượng chim mắt hung ác trừng mắt nhìn Sở Dao, liền nhất vỗ cánh bàng hóa thành nhất luồng sáng lấp lánh đuổi theo A Ngốc, chỉ gặp na lưu quang lại phảng phất mang liều lĩnh tình thế, theo đuổi không bỏ, không chịu buông tha cho.
"Xú nha đầu, đừng truy." Sở Uy Hải dùng hắc vụ nâng Sở Dao, mắng: "Này lưỡng con chim ngốc phát điên, chẳng lẽ ngươi cũng muốn cùng nổi điên sao? Đã Thái Dương Tinh Kim đã đến tay, chúng ta vẫn là mau mau ly khai bí cảnh giới mới là, ngươi ngàn vạn không muốn cùng na lưỡng con chim ngốc lội nước đục."
Sở Dao ngơ ngẩn xem A Ngốc hòa cực quang chim thân ảnh triều kim quang bay đi, càng bay càng xa, trái tim liền tượng bị nhất bàn tay to gắt gao nắm một dạng, đau được khó chịu vô cùng.
Nàng nghĩ đến lần đầu tiên xem thấy A Ngốc, na ra vẻ chim dạng, cố ý đà chính mình đong đưa dao động bay trở về Sở gia.
Nghĩ đến Sở gia bị diệt na cái ban đêm, A Ngốc đà nàng liều mạng bay một ngày một đêm, cánh đô khoái vỗ gảy.
Nghĩ đến trong những ngày bị truy giết, A Ngốc vẫn bảo hộ tại bên cạnh mình, chưa hề ly khai...
Sở Dao hốc mắt nhất thời liền hồng, chẳng lẽ thực muốn vi bảo mệnh, liền như vậy xem A Ngốc đi chịu chết sao?
"Xú nha đầu, ngươi đừng phạm đần." Sở Uy Hải xem Sở Dao biểu tình không đối, thực sợ nàng phạm đần vi lưỡng con linh thú sủng vật đi mạo hiểm, liền dùng hắc vụ giáp Sở Dao bay tới lối ra của bí cảnh đi, vừa đi vừa mắng: "Lâm tử đại, cái gì chim không có, về sau tái thu chính là, nhất con chim ngốc không có cái gì hiếm lạ."
"Thiên hạ chim chóc tái nhiều, " Sở Dao tự mình lẩm bẩm: "Khả A Ngốc chỉ có nhất cái."
"Ta muốn đi tìm A Ngốc." Sở Dao nhất sát hốc mắt nước mắt, hạ định quyết tâm.
"Ngươi điên sao, chẳng lẽ ngươi muốn bồi lưỡng con chim ngốc đi chịu chết?" Sở Uy Hải khí được nổi trận lôi đình, chửi ầm lên nói: "Ngươi cái ****. Tu sĩ nghịch thiên tu luyện cầu Trường Sinh, liền cần phải đoạn tuyệt thất tình lục dục, có na tu sĩ giống ngươi như vậy ngu xuẩn, này cái cũng cứu, na cái cũng cứu, thiện lương quá đầu na chính là bạch si, ngươi hiểu hay không!"
"Nếu như đoạn tuyệt thất tình lục dục, " Sở Dao bật cười lớn, nói: "Na hòa xác đi thịt chạy có cái gì khác biệt?"
"Nhị ca, ngươi đi đi!" Sở Dao biểu tình rất bình tĩnh, nói: "Ngươi yên tâm, ta sẽ không xúc động, ta biết chính mình có mấy cân mấy lượng, tuyệt đối sẽ không hòa na mấy cái lão ma khởi xung đột. Ta chỉ là đi nhìn xem A Ngốc tới cùng nghĩ làm cái gì, có thể cứu nó ta nhất định sẽ cứu, nếu như cứu không được nó, chí ít ta muốn biết nó là chết như thế nào! Sau đó vi nó báo cừu."
"Không được, ta không hứa ngươi đi!" Sở Uy Hải căn bản không tin tưởng Sở Dao chuyện ma quỷ, tại trong mắt hắn Sở Dao chính là nhất cái thiện lương đến **** hài tử, hắn thân là huynh trưởng, tuyệt đối không thể xem Sở Dao làm chuyện điên rồ.
Luyện hồn cờ dâng lên nhất cổ đen đặc sương mù, biến thành nhất sợi dây thừng màu đen gắt gao cấm cố trụ Sở Dao, nghĩ đem nàng cưỡng ép lôi đi.
"Buông ra ta, nhị ca, " Sở Dao giãy dụa vài cái, thế nhưng tránh thoát không khỏi, liền hô: "Làm nhân nên có mấy phân tâm huyết, này là Sở Thiên Hoa trưởng lão nói với ta lời nói! Ta hôm nay chính là muốn tâm huyết nhất hồi."
Sở Uy Hải nghe gia gia Sở Thiên Hoa danh tự, nhất thời sửng sốt.
Trên thân Sở Dao thừa cơ bắn ra nhất đạo kim quang, đem Sở Hoằng Văn ma vụ chắn ở bên ngoài, tiếp tế ra Dung Nham kiếm, nhân kiếm hợp nhất, hóa thành nhất khỏa ngọn lửa sao băng đuổi theo.
"Sở Dao, " Sở Uy Hải phục hồi tinh thần lại, chính là Sở Dao đã bay bình thường chạy tới chỗ kim quang đi, hắn khí được tại chỗ thượng hạ cuốn đổ không ngừng, chửi ầm lên nói: "Ngươi này cái ****, đần độn, ngu xuẩn, não tàn..., "
"***, ngươi muốn đi chịu chết liền chính mình đi đi, ta sẽ không giống như ngươi đần." Sở Uy Hải mắt xem Sở Dao đã đi xa, nghĩ đến Sở Hoằng Văn cảnh cáo quá hắn ngàn vạn không thể tại trước mặt lão ma xuất hiện, cho nên Sở Uy Hải liền cắn răng một cái bay tới lối ra của bí cảnh đi.
Nhưng sự thực chứng minh, **** bằng hữu đại đô cũng là ****.
Chỉ gặp Sở Uy Hải bay ra không đến mấy trăm mét xa, liền lại quay đầu truy Sở Dao đi, một bên bay một bên hung tợn mắng: "Thực là bị ngươi này cái xú nha đầu hại chết."
Bí cảnh giới trung ương nhất khu rừng rậm rạp, nhất sợi màu vàng thái dương chân hỏa liền như vậy phiêu ở giữa không trung, chung quanh không khí hòa cảnh tượng lượng được đô vặn vẹo lên.
Sở Dao một đường bay đến, chỉ gặp bí cảnh giới lý cao giai linh thú đô tại điên cuồng chạy tới chỗ kim quang, đô là tam giai trở lên linh thú, xem ra này ti Thiên Địa Linh Hỏa đối với chúng lực hấp dẫn vô cùng cường đại a.
Trong lòng Sở Dao ám đạo, quái không được A Ngốc hội phát điên chạy tới, dù sao tiến hóa chính là linh thú bản năng a!
Nhất bầy linh thú hung bạo ở giữa rừng rậm rạp khai ra nhất con đường, nơi nơi đô là lảo đảo xiêu vẹo cây cối, tản mát vỡ vụn bụi gai, trong lúc đó còn có không thiếu chết đi linh thú, hơn phân nửa là né tránh không kịp, thụ tai bay vạ gió.
Sở Dao chỉ là đến thái dương chân hỏa phụ cận, liền cảm thấy sóng nhiệt cuồn cuộn, nhãn tình đô sắp lượng hỏng, nhanh chóng vỗ lên người nhất trương râm mát phù hòa sóng nước phù, ngăn trở chước nhân sóng nhiệt hòa đáng sợ sáng ngời.
Đối với na phiêu ở giữa không trung thái dương chân hỏa, Sở Dao cũng nhìn cũng không nhìn một cái.
Sở Dao đối thái dương chân hỏa một điểm đô không có hứng thú, nàng chỉ lo lắng đứa ngốc A Ngốc hội bị Khô Cốt lão nhân bọn hắn phát hiện bắt lấy mà thôi.
Sở Dao liền tại thái dương chân hỏa nơi không xa mai phục hạ tới, thu liễm chính mình khí tức, còn bố hạ nhất cái huyễn ảnh trận, miễn cho na chút linh thú không có mắt va vào tới đây bại lộ nàng.
Giờ phút này Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song, Vi Bằng, Cát Hàn đô ngừng tại thiên không quan sát phía dưới tình huống, tứ cái lão ma màu đen độn quang trong không trung phi thường dễ thấy.
Nhất chỉ tam giai chim hoàng oanh nhìn thấy bầu trời trung bọn hắn, lập tức bay tới bọn hắn đi, chim miệng hơi mở, nhất món thịt mắt khả gặp âm ba trình loa trạng khuếch tán mở ra.
Tam giai chim hoàng oanh âm ba công kích, nhượng tứ cái lão ma hắc vụ đô run rẩy một chút, tối hậu cùng nhau nhất tề xuất thủ, tứ đạo bụi hắc quang mang đồng thời đánh trúng chim hoàng oanh, này mới đem này con chim hoàng oanh đánh lạc.
Chính là thiên thượng bay linh thú không thiếu, phát hiện trong này động tĩnh về sau, liền liên thông một mạch bay về phía này.
Đối mặt này thành quần kết đội tam giai linh thú, liền xem như Khô Cốt lão nhân bọn hắn cũng không dám đánh bừa, đều vội vã độn quang hạ xuống, tượng rùa đen rút đầu dường như trốn tránh tại kim quang phụ cận.
Linh thú nhóm mất đi địch nhân mục tiêu, xoay quanh thái dương chân hỏa lại bắt đầu hỗn chiến lên, trên trời dưới đất hòa mình thành một khối, chung quanh cây cối toàn bộ sụp đổ nhất phiến, liền liên mấy người ôm hết thô sâm thiên thụ, cũng đoạn vài khỏa, rừng rậm bên trong nhất phiến hỗn độn.
Trong bầy linh thú này, tối uy mãnh là nhất chỉ tứ giai Tật Phong Hổ, dài đến ba trượng sặc sỡ thân thể cứng rắn như sắt, lưỡng chiếc cánh rộng nhượng nó hành động càng thêm linh hoạt, ở trong bầy linh thú đấu đá lung tung, vô luận là thiên thượng bay, vẫn là chạy trên đất, đô một dạng chạy không thoát nó chặn giết.
Sở Dao lén lút phóng xuất thần thức ở chung quanh bầu trời trung tìm tòi, nhưng là không có nhìn thấy A Ngốc hòa cực quang chim, cũng không biết chúng nó trốn tránh ở chỗ nào, bất quá A Ngốc không có tham gia này trường linh thú hỗn chiến, liền thuyết minh nó còn không có hoàn toàn làm cho hôn mê đầu óc.
Tật Phong Hổ càng chiến càng hăng, tam giai linh thú tại trước mặt nó quả thực chính là sơn dương vậy tồn tại, không thiếu thanh tỉnh lại linh thú đô quay đầu chạy, chớp mắt, chỉnh cái bí cảnh giới trung ương, chỉ còn lại Tật Phong Hổ nhất con linh thú.
Tật Phong Hổ run lên trên người máu đen, xem giữa không trung thái dương chân hỏa, ngang tóc ra một tiếng hổ gầm, to rõ tiếng hổ gầm truyền khắp chỉnh cái rừng rậm, chấn được cây cối lá rụng nhẹ nhàng rơi thẳng.
Sở Dao mắt xem Tật Phong Hổ liền muốn bay tới giữa không trung đi cắn nuốt na sợi thái dương chân hỏa, trong lòng cũng căng thẳng, sợ A Ngốc không muốn mệnh đi hòa Tật Phong Hổ giành ăn.
"Các vị, " Khô Cốt lão nhân sắc mặt âm trầm nói: "Chúng ta tứ nhân trước liên thủ đối phó này chỉ tứ giai Tật Phong Hổ, sau đó tái chia đều này sợi thái dương chân hỏa ra sao!"
"Hảo!" Khác tam cái lão ma cũng sợ đến tay thịt béo như vậy bay đi, không chút do dự đáp ứng.
Khô Cốt lão nhân duỗi ra tay trái, thượng mặt đỏ ửng mạnh xuất hiện, trên tay hắn nhất thời xuất hiện một phen hồng quang lóe ra trùy hình pháp khí, dài ba xích, mang cổ đạm đạm mùi tanh.
Ô Song còn lại là nhất chụp càn khôn bảo túi, lục diện đen nhánh cột cờ xuất hiện tại trên tay hắn, mỗi cột cờ đô có nhất cái đen nhánh quỷ đầu, hắc khí liễu nhiễu, âm trầm đáng sợ.
Vi Bằng vung ra nhất cây móc sắt màu đen, trực tiếp huyễn hóa thành dài mười mấy trượng độc xà, ẩn mang nhè nhẹ tiếng động, kinh nhân tâm hồn.
Cát Hàn còn lại là tế ra nhất tảng đá màu đen, thanh thế tối lớn, trực tiếp trướng giống như núi nhỏ khổng lồ triều Tật Phong Hổ oanh đi.
Tật Phong Hổ đối nguy hiểm trực giác thập phân linh mẫn, trực tiếp ở giữa không trung uốn éo thân thể, đối tới ngay trước mặt công kích nhất phiến cánh, trực tiếp trong không trung dựng thẳng lên nhất đạo phong nhận thành phần phong tường.
Vang ầm ầm nhất trận tiếng vang lớn, tứ cái lão ma pháp khí hòa phong tường đụng vào nhau, các loại quang mang văng khắp nơi bay vụt.
Tật Phong Hổ đột nhiên bị tập kích, phẫn nộ điên cuồng gào thét không thôi, nhất vỗ cánh bàng liền triều Khô Cốt lão nhân bọn hắn đánh tới, đồng thời phong tường cũng gào thét hóa thành vô số phong nhận cùng nó cùng nhau công hướng Khô Cốt lão nhân.
Đối mặt Tật Phong Hổ như thế sắc bén công kích, tứ cái lão ma đô là khẩn trương không thôi, ngự sử chính mình pháp khí trong không trung chặn đường trụ Tật Phong Hổ.
Ô Song lục diện đen nhánh cột cờ trong không trung bố trí thành nhất trận pháp, màu đen sương mù vây Tật Phong Hổ ở trong đó, nhưng xem lên khá cố hết sức bộ dáng, dù sao tứ giai Tật Phong Hổ đã tương đương vu trúc cơ hậu kỳ tu sĩ, nhưng là linh thú linh thông là thiên thành, thân thể lại trải qua vô số rèn luyện, cho nên lại phổ biến muốn so trúc cơ hậu kỳ tu sĩ càng thêm cường đại hòa uy mãnh.
Vi Bằng màu đen móc sắt kỳ thượng màu đen quang mang, giống như độc xà một dạng đem Tật Phong Hổ vô số phong nhận kích dập nát hậu, cũng gia nhập bao vây tiễu trừ Tật Phong Hổ hàng ngũ trung.
Cát hãn na tảng đá màu đen, mang ô ô tiếng sấm nổ mạnh, hóa thành tiểu sơn đại tiểu đương đầu đập Tật Phong Hổ đi xuống.
Tối âm hiểm vẫn là Khô Cốt lão nhân hồng sắc trùy hình pháp khí, thế nhưng triều Tật Phong Hổ yếu ớt cúc hoa chui vào trong.
Đệ nhất quyển chương bảy mươi chín trở mặt vô tình
Sở Hoằng Văn xa xa đứng ở phía xa, căn bản không dám tham dự Khô Cốt lão nhân các nàng hòa Tật Phong Hổ chiến tranh, ngược lại quang minh chính đại động cơ chính mình máu vân điên cuồng cắn nuốt na chút chết đi linh thú thi thể, có như vậy nhiều linh thú thi thể hòa tinh hồn, đầy đủ nhượng hắn đô thiên máu thú tái thượng nhất cái bậc thềm. 【】
Sở Dao cũng đang khẩn trương chú ý lão ma hòa Tật Phong Hổ chiến đấu, liền vào lúc này, nàng động lòng, quay đầu vọng đi, chỉ gặp nhất đạo hắc vụ ở trong tầng trời thấp, che che giấu giấu thong thả bay tới nàng, thế nhưng là Sở Uy Hải.
"Ngươi thế nào tới." Sở Dao nhìn thấy Sở Uy Hải, trong lòng vô cùng kinh ngạc, vừa rồi gặp Sở Uy Hải nhất mặt kiên quyết, mắng mình được như vậy thảm, Sở Dao còn cho rằng hắn đã ly khai bí cảnh giới.
"Còn không phải là vì ngươi này cái xú nha đầu." Sở Uy Hải thập phân không đường chọn lựa hòa hối hận.
Sở Dao na phiên đoạn tuyệt thất tình lục dục giống như xác đi thịt chạy ngôn ngữ xúc động đến hắn, hắn cũng sợ chính mình này phần tình huynh muội cắt bỏ hậu, liền thực vĩnh rớt quỷ đạo, không hề nhân tính.
"Nhị ca, ngươi thực không cần như vậy, " Sở Dao tội lỗi nói: "Ngươi vì ta phó ra được quá nhiều."
"Xú nha đầu, ngươi đừng tự tác đa tình, ta không phải tới cứu ngươi." Sở Uy Hải không có hảo khí nói: "Ta chỉ là nghĩ đến nhìn xem là ai giết chết ngươi, hảo thay ngươi báo cừu."
Thay ta báo cừu! Lời nói này thế nào nghe được như vậy chói tai ni! Trong lòng Sở Dao cảm động tình bị Sở Uy Hải này lời nói đánh nát, này quả thực là chú nàng chết a!
Trong lòng Sở Uy Hải còn thập phân tức giận Sở Dao không nghe hắn khuyên nhủ, nhìn cũng không thèm nhìn nàng một cái, liền trực tiếp tiến vào Sở Dao càn khôn bảo túi, chuẩn bị tiềm tàng tu luyện, mấu chốt thời khắc báo thù cho Sở Dao.
Rừng rậm xử, Khô Cốt lão nhân đánh với Tật Phong Hổ được không thể kết thúc.
Tứ cái lão ma pháp khí uy lực tuy rằng kinh nhân, nhưng hòa hung mãnh vô cùng Tật Phong Hổ chiến đấu lên vẫn là cảm giác cố hết sức vô cùng.
Tật Phong Hổ thân thể giống như tường đồng vách sắt, pháp khí mỗi một lần công kích chỉ có thể tại trên thân nó lưu lại một vài vết thương, mà Tật Phong Hổ phong nhận tuyệt đối không phải ăn chay, nhất không tiểu tâm cũng sẽ bị phong nhận đánh trúng.
Tứ cái lão ma hòa Tật Phong Hổ chiến đấu không bao lâu công phu, tứ nhân trán thượng đô mơ hồ mang xuất mồ hôi tích, kích đấu tam tứ canh giờ hậu, tứ nhân cũng đã mồ hôi rơi như mưa, này là bọn hắn tiến vào trúc cơ hậu kỳ về sau, vẫn là lần đầu tiên chiến đấu được như thế khổ cực.
Tứ giai Tật Phong Hổ thật sự quá đáng sợ, tứ cái lão ma trong lòng đồng thời dâng lên như vậy ý nghĩ, nếu là bọn hắn đơn độc ngộ kiến này chỉ Tật Phong Hổ, phải chết không thể nghi ngờ.
"Chư vị, tái kiên trì một chút, chờ ta huyết ma chùy tiến vào này súc sinh tâm mạch về sau, chúng ta liền có thể nhất cử diệt nó." Khô Cốt lão nhân huyết ma chùy rốt cuộc thành công ám toán Tật Phong Hổ, khác tam cái lão ma nghe nói này ngôn nhất thời tinh thần rung lên, công kích lại mạnh mẽ mấy phân. 【】
"Bạo!" Khô Cốt lão nhân đột nhiên nhất rống, na xuyên vào trong cơ thể của Tật Phong Hổ huyết ma chùy liền tại Tật Phong Hổ tâm mạch trung điên cuồng quấy, chỉ gặp giữa không trung hung mãnh Tật Phong Hổ phát ra thống khổ gào thét, thân thể kịch liệt run rẩy, cuồng mãnh phong nhận cũng lâm vào tán loạn lên.
Không đẳng Khô Cốt lão nhân xuất thanh, khác tam cái lão ma đô gia tăng linh lực thâu nhập, nhượng chính mình pháp khí đối thụ thương Tật Phong Hổ phát ra tối cường công kích.
Tam cái pháp khí quang mang tăng vọt, đặc biệt là Cát Hàn khổng lồ hòn đá màu đen hòa Vi Bằng móc sắt hắc xà, kẹp theo hô hô tiếng gió, hung hăng kích tại trên thân Tật Phong Hổ, thế nhưng tại trên thân Tật Phong Hổ hung bạo đánh ra nhất cái động lớn, trực tiếp đem nó thân thể xuyên thủng.
Tật Phong Hổ thụ này trọng thương, lâm nguy thời gian, lưỡng chiếc cánh thế nhưng đột nhiên rời khỏi thân thể, hóa thành hai thanh màu lục trường đao bổ về phía đối với nó thương tổn tối trọng Cát Hàn hòa Vi Bằng.
Cát Hàn hòa Vi Bằng cực kỳ hoảng sợ, trên người phòng hộ tráo linh quang dâng lên, nhưng là Tật Phong Hổ sắp chết một kích không giống bình thường, trực tiếp xuyên phá bọn hắn phòng hộ tráo.
Tối hậu Cát Hàn tay trái bàn tay bị nhất tề chặt đứt, Vi Bằng còn lại là ngang hông khai nhất cái miệng lớn tử, máu tươi lập tức thấm ướt hắn xiêm y.
Ô Song nhanh chóng tế ra nhất con dao nhỏ màu bạc, hóa thành nhất lời nói sắc lợi quang trực tiếp cắm tại trong đầu Tật Phong Hổ, rốt cuộc kết thúc Tật Phong Hổ tánh mạng.
Tật Phong Hổ thân thể từ giữa không trung thẳng tắp rơi xuống dưới tới, trọng trọng rơi trên mặt đất, kích thích đầy đất tro bụi hòa lá rụng, ném ra nhất cái hố to.
Sở Hoằng Văn thừa cơ động cơ chính mình máu vân nhào lên Tật Phong Hổ thi thể, đẳng máu vân hấp thu hoàn này chỉ tứ giai Tật Phong Hổ, na hắn đô thiên máu thú trực tiếp có thể tiến hóa đến tam giai cực phẩm, ly tứ giai chỉ có cách một bước.
Khô Cốt lão nhân đột nhiên hòa Ô Song không lộ thanh sắc liếc nhau một cái, trong nháy mắt đạt tới nào đó liên minh, một màn này lạc tại trong mắt Sở Hoằng Văn, hắn càng thêm yên dạ yên lòng chỉ huy mây đỏ hấp thu Tật Phong Hổ thi thể.
"Khô Cốt, dưới tay ngươi không khỏi thật quá đáng, chúng ta ở trong này liều sống liều chết, hắn lại là tại nơi đây kiếm tiện nghi." Cát Hàn thu hồi chính mình đoạn chưởng, ăn mấy khỏa chữa thương đan dược cuối cùng khống chế thương thế, nhưng là thấy Sở Hoằng Văn cử động thập phân khó chịu.
Tuy rằng Tật Phong Hổ thi thể đối Cát Hàn không chỗ hữu dụng, nhưng hắn tiếp tục mở miệng trách cứ.
Cát Hàn như vậy nói, là sợ Khô Cốt lão nhân chờ một chút lại mặt dày mày dạn, tượng tiền đánh chết bay vút lên xà một dạng, tại chia của thời điểm ngạnh tính thượng Sở Hoằng Văn na một phần, nói là Sở Hoằng Văn bố trí trận pháp vây khốn long đằng xà cũng có công lao.
Cứt chó công lao, na chút cái bậc thấp trận pháp đối long đằng xà căn bản không có nhiều đại công dụng, bất quá Khô Cốt lão nhân căn cứ vào đạo lý mà bảo hộ quyền lợi của mình, tam nhân đối hắn còn có chút kiêng kỵ, tối hậu vẫn là nhượng Khô Cốt lão nhân chiếm được tiện nghi.
Một bên đồng dạng tại trị liệu thương thế Vi Bằng tuy rằng không có nói chuyện, nhưng là cũng nhất mặt âm trầm biểu tình xem Sở Hoằng Văn, sau đó lại xem hướng Khô Cốt lão nhân.
"Vô đạo, ngươi quá không hiểu chuyện, " Khô Cốt lão nhân uy nghiêm đối Sở Hoằng Văn quát mắng: "Còn không mau tới đây cấp cát tiền bối chịu tội."
Sở Hoằng Văn nghe nói này ngôn sắc mặt cứng đờ, bất quá hắn không phải vi Khô Cốt lão nhân này thanh quở trách, mà là bởi vì Khô Cốt lão nhân âm thầm truyền âm cấp hắn, nhượng hắn đối Cát Hàn động thủ.
Tại đi vào bí cảnh giới thời điểm, Khô Cốt lão nhân liền cấp Sở Hoằng Văn lưỡng mai tam giai trung phẩm diệt thần châm, nhượng hắn tùy thời chờ đợi chính mình chỉ thị, dùng diệt thần châm tới ám toán khác tam cái lão ma.
Hiện tại xem ra, thụ thương Cát Hàn hòa Vi Bằng trở thành đã trở thành Khô Cốt lão nhân mục tiêu, mà hắn vừa rồi hòa Ô Song đối diện, hiển nhiên đã kết thành liên minh.
Ma tu vốn chính là ích lợi vi trọng, cái gì kết minh cái gì cảm tình, đô là cứt chó.
"Bồi tội liền không cần, nhưng là bí cảnh giới bên trong đông tây, ngươi khả đừng mặt dày mày dạn tái nhượng hắn tới phân một phần." Cát Hàn lập tức nói đi ra chính mình mục đích.
"Na là đương nhiên." Khô Cốt lão nhân nhãn thần nhất lãnh, nhưng vẫn nhiên đối Sở Hoằng Văn vẫy tay nói: "Vô đạo, còn không qua đây."
"Vâng." Sở Hoằng Văn nhất bộ dáng bất tình bất nguyện, chậm rãi đi đến trước mặt Cát Hàn, chắp tay xoay người nói: "Vãn bối biết sai, còn thỉnh tiền bối kiến lượng."
"Hừ!" Cát Hàn cũng hừ lạnh một tiếng, nhìn cũng không nhìn Sở Hoằng Văn một cái, vẻ khinh bỉ dật vu ngôn biểu.
Sở Hoằng Văn thừa cơ đôi tay nhất động, lưỡng căn màu đen âm thứ từ trong tay hắn, phân thượng hạ hai đường, bắn tới Cát Hàn.
Sở Hoằng Văn động thủ trong nháy mắt liền lập tức rút lui mười thước, trốn được máu vân bên trong, sợ Cát Hàn đối hắn xuất thủ.
Này lưỡng mai màu đen âm thứ chính là Khô Cốt lão nhân cấp hắn diệt thần châm, Sở Hoằng Văn đối mặt trúc cơ hậu kỳ tu sĩ, không dám sơ ý, toàn bộ đô dùng hết.
Cát Hàn căn bản không có đem Sở Hoằng Văn này cái trúc cơ tu sĩ để vào mắt, lập tức liền bị Sở Hoằng Văn đánh trở tay không kịp.
Hắn tuy rằng đánh bay thượng diện na mai diệt thần châm, nhưng vẫn nhiên bị phía dưới na căn diệt thần châm bắn vào bắp đùi.
Diệt thần châm nhất tiến vào Cát Hàn thân thể lập tức thuận huyết mạch truy lên đi, Cát Hàn chỉ cảm thấy nhất cổ âm lãnh khí xông thẳng vào trong cơ thể, ở trong kinh mạch loạn xung đập loạn, hắn vội vàng thúc đẩy thể nội linh lực áp chế được diệt thần châm.
Tại Sở Hoằng Văn triều Cát Hàn động thủ đồng thời, Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song lại song song xuất thủ với Vi Bằng.
Chỉ gặp Khô Cốt lão nhân huyết ma chùy hòa Ô Song màu bạc tiểu đao đồng thời đánh úp về phía Vi Bằng thụ thương phần eo.
Vi Bằng nguyên bản chính tại chữa thương, không có nghĩ đến bị Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song thế nhưng đồng thời trở mặt công kích, nguyên bản liền bị Tật Phong Hổ cắt đứt phần eo lần nữa gặp đòn nghiêm trọng, trực tiếp bị chém thành hai đoạn, liên ruột đô lộ hơn phân nửa đi ra, tại chỗ thân chết.
Cát Hàn thấy Vi Bằng bị giết, lập tức buông tha cho muốn giết chết Sở Hoằng Văn báo cừu ý nghĩ, phóng ra nhất chiếc thuyền nhỏ màu đỏ.
Này hồng sắc thuyền nhỏ nghênh phong kiến trường, Cát Hàn phi thân thượng đi liền muốn thúc đẩy thuyền nhỏ chạy trốn.
Khô Cốt lão nhân nhanh chóng nhất chụp càn khôn bảo túi, chỉ gặp nhất trương hồng quang lóe ra cự võng lên tới không trung, đương đầu liền triều Cát Hàn túi hạ tới.
"Ma diễm võng." Cát Hàn xem na đạo hồng võng đồng tử đột nhiên phóng đại, này ma diễm võng chính là Khô Cốt lão nhân độc môn pháp bảo, uy lực khổng lồ.
Cát Hàn muốn tế khởi chính mình đen nhánh tảng đá phá vây, lại phát hiện na mai âm thứ ở trong thân thể không ngừng toán loạn, ngăn cản hắn linh lực dao động, hắn này nhất chậm chạp, lập tức bị ma diễm võng đương đầu chụp xuống, khốn ở trong đó.
"A a, lão bằng hữu, có thể trở thành ta ma diễm võng một phần tử, ngươi phải cảm thấy cao hứng a." Khô Cốt lão nhân đối Cát Hàn cười hắc hắc.
"Khô Cốt!" Cát Hàn hai mắt trợn lên, hét lớn một tiếng, muốn tự bạo nguyên thần hòa hắn đồng quy vu tận.
Khô Cốt lão nhân lại sớm có chuẩn bị, cầm ra nhất trương màu đen tam phẩm linh phù 'Cố thần phù' bắn hướng Cát Hàn, tổ chức hắn tự bạo nguyên thần.
"Khô Cốt, ít nói lời vô ích, " bên Ô Song đã đem Vi Bằng càn khôn bọc hòa thi thể thu thập được sạch sẽ khô ráo, không bình tĩnh nói với Khô Cốt lão nhân: "Nhanh chóng."
Khô Cốt lão nhân lập tức thúc giục ma diễm võng, ma diễm võng chặt chẽ trói chặt Cát Hàn, lóng lánh hồng quang sống động đốt Cát Hàn dung.
Trúc cơ hậu kỳ tu sĩ thi thể hòa thần hồn chính là hảo đông tây, dùng tới tế luyến pháp bảo, có thể đại đại tăng lên phẩm giai, cho nên Ô Song mới hội đáp ứng liên thủ với Khô Cốt lão nhân giết chết Cát Hàn hòa Vi Bằng.
"Hảo, Khô Cốt." Ô Song đứng tại Khô Cốt nơi không xa, xem giữa không trung na sợi thái dương chân hỏa, âm trầm nói: "Ngươi không phải nói có biện pháp có thể thu này cái thái dương chân hỏa sao? Nói nói xem ngươi nghĩ thế nào làm a!"
"Ta tự nhiên là có biện pháp." Khô Cốt lão nhân thu thập Cát Hàn, tâm tình thật tốt, liền mỉm cười nói với Ô Song: "Ta dùng ma diễm võng, ngươi dùng cực băng tàm ti võng, chúng ta trước đem này cái thái dương chân hỏa uy lực đánh yếu, tái chia đều ra sao."
Này thái dương chân hỏa uy lực như thế cường đại, liền xem như bọn hắn này đó trúc cơ tu sĩ, cũng không dám trực tiếp hấp thu, nhất định là muốn suy yếu thái dương chân hỏa uy lực tài năng hấp thu tiến vào trong cơ thể chậm rãi săn sóc ân cần.
Đệ nhất quyển chương tám mươi phì ngốc phì ngốc
"Có thể." Ô Song đen gầy lão kiểm nhăn nhăn, rốt cuộc đồng ý. chỉ gặp Ô Song từ trong càn khôn bảo túi cầm ra nhất trương tản mát bông tuyết nhan sắc bạch võng, xem lên liền mềm mại vô cùng, tại thái dương chân hỏa kim quang làm nổi bật hạ, bông tuyết nhan sắc càng thêm mỹ lệ.
Này trương tam giai cực phẩm cực băng tàm ti võng, băng hàn vô cùng, tối thích hợp dùng tới khống chế thái dương chân hỏa.
"Tại khống chế thái dương chân hỏa thượng diện, ta này cực băng tàm ti võng so ngươi ma diễm võng lợi hại, " Ô Song mò chính mình bảo bối cực băng tàm ti võng, âm trầm nói: "Cho nên chờ một chút phân cách thái dương chân hỏa thời điểm, ta muốn hai phần ba."
"Ô Song, ngươi không muốn thật quá đáng." Khô Cốt lão nhân nghe Ô Song sư tử mở rộng miệng, sắc mặt lập tức âm trầm hạ tới, nói: "Nếu như không có ta ma diễm võng áp chế thái dương chân hỏa hỏa uy lực, ngươi cực băng tàm ti võng một dạng không hữu dụng."
"Na tối thiểu ba phần năm, bằng không ngươi liền chính mình đi đối phó này thái dương chân hỏa đi." Ô Song đôi tay lật lại, thế nhưng đem cực băng tàm ti võng thu vào, tỏ vẻ chính mình tuyệt đối sẽ không nhượng bộ.
Khô Cốt lão nhân mặt âm trầm, trừng Ô Song nửa ngày, tối hậu vẫn là cắn răng nói: "Hảo đi, ba phần năm liền ba phần năm."
"Na hảo, bắt đầu đi." Ô Song triều cực băng tàm ti võng thâu nhập linh lực, hóa thành nhất trương bông tuyết lưới lớn triều giữa không trung thái dương chân hỏa túi đi.
Khô Cốt lão nhân cũng động cơ chính mình ma diễm võng, hóa thành nhất đạo hồng quang ném lên trời đi.
Hồng sáng lóng lánh ma diễm võng hòa bông tuyết doanh doanh cực băng tàm ti võng ở trong không trung đi một vòng, lại đồng thời né qua thái dương chân hỏa triều đối phương túi đi.
Này lưỡng cái lão ma tuy rằng mặt ngoài thượng kết minh tâm cứng rắn như sắt, kỳ thật đô là tại các tự diễn hí, muốn buông lỏng đối phương cảnh giác.
"Hừ, Khô Cốt, ta liền biết ngươi này cái lão đông tây không có lòng tốt." Ô Song lần nữa tế ra chính mình lục cọc đen nhánh tiểu kỳ, đánh úp về phía Khô Cốt lão nhân.
"Ô Song, ngươi lại chẳng phải không phải." Khô Cốt lão nhân lưỡng tay vung lên, sáu miếng hồng quang lóe ra hồng chùy hòa đen nhánh tiểu kỳ đấu cùng một chỗ.
Khô Cốt lão nhân quả nhiên tâm cơ thâm trầm, vừa rồi vây công Tật Phong Hổ thời điểm thế nhưng còn giấu nhất tay.
Khô Cốt lão nhân từ biết bí cảnh giới trung có thái dương chân hỏa bắt đầu, liền không có nghĩ quá muốn đem này sợi thái dương chân hỏa nhượng cấp người khác.
Đại gia đô có bảo bối, còn có thể xem như bảo bối sao?
Khô Cốt hòa Ô Song tại kịch liệt đánh nhau.
Sở Hoằng Văn đứng được xa xa, tiếp theo sai khiến máu vân thu thập linh thú thi thể, trừ này đó linh thú thi thể, hắn tại bí cảnh giới được đến bảo bối đô muốn tiến cung cấp Khô Cốt lão nhân, cho nên đương nhiên muốn vi chính mình mưu cầu phúc lợi. 【】
Sở Dao vẫn tiềm phục ở bên cạnh, xem Khô Cốt lão nhân nhất trở mặt lại hòa thừa lại na cái lão ma đánh lên, trong lòng bắt đầu bối rối, đẳng này lưỡng cái lão ma phân ra thắng phụ, na nàng tình cảnh hội càng thêm nguy hiểm.
Sở Dao thần thức tại phụ cận tìm tòi vài lần, nhưng là đô không có phát hiện A Ngốc tung tích, cũng không biết nó tới cùng đi nơi nào?
"Này lưỡng cái lão ma dự đoán còn muốn đánh lên nhất đoạn thời gian, ta muốn mau mau tìm đến A Ngốc mới được." Sở Dao thu liễm tu vi, tại phụ cận cấp tốc đi qua, tiếp tục dùng thần thức tìm kiếm A Ngốc thân ảnh.
Đi đại khái thập lý, đột nhiên nhất mạt ngân quang ánh vừa mắt Sở Dao con ngươi, nàng ngẩng đầu xem hướng nhất khỏa cao đại linh cây tùng, rậm rạp truyền dịch trung lộ ra nhất phiến hoa lệ vô cùng lưu quang lông chim, trừ cực quang chim còn có thể có na con chim có như vậy mỹ lệ lông chim.
Sở Dao cũng chẳng quan tâm bại lộ, gác lên độn quang tốc độ bay tới linh cây tùng thượng, lại không có tại cực quang chim bên cạnh nhìn thấy A Ngốc thân ảnh.
Cực quang chim nhìn thấy Sở Dao bay tới, thế nhưng không có bão nổi, ngược lại nhất mặt ủy khuất xem Sở Dao, xinh đẹp đan phượng chim mắt thủy quang doanh doanh.
Sở Dao lúc này mới phát hiện, cực quang chim lồng ngực vị trí thượng na xinh đẹp hoa mỹ lông chim thượng diện, thế nhưng có nhất phiến lớn cỡ bàn tay thương bị phỏng.
Thương thế không phải rất nghiêm trọng, nhưng xem cực quang chim như vậy ủy khuất thương tâm bộ dáng, dự đoán là A Ngốc làm hảo sự.
Sở Dao cũng chẳng quan tâm an ủi tâm linh thụ thương cực quang chim, vội vàng sử ra thấu linh nhãn bốn phía nhìn quanh, rốt cuộc tại nhất khỏa khổng lồ linh cây tùng tối cao nhánh cây thượng thấy A Ngốc thân ảnh.
Quái không được nàng thần thức tìm không đến A Ngốc, nguyên lai A Ngốc tại như vậy cao địa phương.
Trên thân A Ngốc màu lam ngọn lửa đã biến mất, vẫn là na cổ túi túi béo mặt, núc na núc ních thân thể.
Chỉ là na bình thường sững sờ ngốc ngốc tiểu hắc nhãn tình, giờ phút này lại phiếm quỷ dị hồng quang, gắt gao nhìn chòng chọc bầu trời trung na sợi thái dương chân hỏa.
Na đói khát, tham lam, hung tàn ánh mắt, thấu thần ngăn sát thần, phật chắn sát phật quyết tâm, na cổ khí phách, nổi bật lên nó na béo phì thân ảnh đô khí thế mười phần.
Như vậy xa lạ bá khí A Ngốc liền liên Sở Dao nhìn thấy đô không lạnh mà run, nàng cảm giác chính mình thân tình bài tại như vậy trước mặt A Ngốc là đánh không thông.
Cực quang chim si ngốc xem A Ngốc, đã mê say lại thương tâm!
Sở Dao tuy rằng không biết A Ngốc vì cái gì đột nhiên đối này sợi thái dương chân hỏa như vậy mê muội, nhưng là mắt xem chính mình là không thể ngăn cản nó, đã không thể ngăn cản, na liền tận khả năng trợ giúp đi.
Sở Dao đầu óc bách chuyển thiên hồi, suy nghĩ muốn ra sao trợ giúp A Ngốc hoàn thành nó tâm nguyện, sau đó an toàn chạy ra bí cảnh giới.
Nàng từ trên cây nhìn qua đi, chỉ gặp hồng quang, ô quang, ngân quang đan vào cùng một chỗ, Khô Cốt lão nhân đánh với Ô Song được là càng lúc càng kịch liệt.
Mà Sở Hoằng Văn tắc đứng cách Khô Cốt lão nhân rất xa, ly chính mình rất gần địa phương, động cơ máu vân vơ vét chung quanh linh thú thi thể.
Na đoàn máu vân hấp thu khá nhiều linh thú thi thể, càng lúc càng nồng đặc, đã sắp thăng cấp.
"Mười ba ca, " Sở Dao đối Sở Hoằng Văn truyền âm nói: "Ta tại phụ cận."
Sở Hoằng Văn nghe này cái truyền âm, toàn thân cứng đờ, lập tức hồi âm nói: "Ngươi chạy tới làm cái gì, chẳng lẽ còn nghĩ đánh này thái dương chân hỏa chủ ý không thành! Đừng nổi điên, khoái đi."
"Ta không phải đánh này thái dương chân hỏa chủ ý, tóm lại một lời khó nói hết." Sở Dao cái gì đô không nghĩ giải thích, nói đi ra cũng chỉ biết nhượng Sở Hoằng Văn mắng giở trò vô lại, liền trực tiếp nói với Sở Hoằng Văn: "Ta chỉ nghĩ nói cho ngươi, chờ một chút ta hội đột nhiên phá không mà lên, trảo mỗ dạng đông tây thẳng đến bí cảnh giới xuất khẩu. Na cái Khô Cốt lão nhân hòa lão ma có khả năng hội truy giết ta, bất quản là cái gì tình huống, ta đô hội đầu cũng không quay lại chạy trốn. Tiền ước hảo tập hợp địa điểm, ta khả năng đi không được, cho nên ở trong này nói với ngươi một tiếng."
Sở Hoằng Văn nhíu mày, Sở Dao đột nhiên tới như vậy nhất ra, hoàn toàn đánh loạn trước hắn kế hoạch.
Trước hắn kế hoạch chính là Sở Dao cầm thái dương tinh thạch an toàn ly khai bí cảnh giới về sau hậu, hắn liền lấy cớ đi tìm tòi vây bắt Sở Dao, sau đó thừa cơ ly khai hòa Sở Dao hội hòa.
Này kế hoạch hội càng an toàn một vài, miễn cho bị Khô Cốt lão nhân truy giết.
Bất quá..., Sở Hoằng Văn xem chính tại hòa Ô Song chiến đấu Khô Cốt lão nhân, trầm ngâm một lát sau, liền nói: "Lần này ngươi lẫn vào bí cảnh giới, Khô Cốt lão nhân nhất định sẽ hoài nghi ta, ta vẫn là hiện tại hòa ngươi cùng nhau ly khai đi! Đến lúc đó chúng ta ra bí cảnh giới liền chia ra chạy trốn, chí ít còn có thể phân tán lưỡng cái lão ma lực chú ý."
"Ân, Khô Cốt lão nhân thực không phải cái gì hảo đông tây, ngươi sớm điểm ly khai cũng hảo." Sở Dao gật gật đầu, nhìn thấy Khô Cốt lão nhân trở mặt vô tình, tiếu lý tàng đao, cầm đao liền đâm chọc hèn hạ hành vi về sau, nàng cũng vi Sở Hoằng Văn an toàn lo lắng.
"Vừa rồi Khô Cốt lão nhân đã cấp ta ám hiệu, nhượng ta bố trí trận pháp để đối phó Ô Song, " Sở Hoằng Văn nói: "Ta ở trong này bố trí trói long trận, dẫn bọn hắn đi vào, mới có thể bám trụ bọn hắn không thiếu thời gian."
"Này cái phương pháp hảo, bất quá ngươi trận pháp trình độ quá lạn, vẫn là ta tới bố trí đi." Sở Dao chân tâm lời nói không tiểu tâm đau đớn Sở Hoằng Văn tâm, nhưng hắn lại không có biện pháp phản bác, chính mình trận pháp ngọc giản vẫn là nàng cấp.
Sở Dao từ trong túi càn khôn trận bàn, bắt đầu bố trí khởi khởi trận pháp.
Sở Dao trước là bố trí nhất cái mê huyễn trận, bố trí lại nhất cái phược linh trận, nghĩ nghĩ, lại cầm ra trói linh dây thừng, quyết định bỏ qua này cái pháp khí, cũng muốn tận khả năng bám trụ Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song.
Sở Dao bố trí hảo trận pháp về sau, Khô Cốt lão nhân đã đánh với Ô Song đến nóng cháy giai đoạn.
Khô Cốt lão nhân vẫn không ngừng cấp Sở Hoằng Văn ám hiệu, nhượng hắn nhanh chóng bố trí trận pháp vây khốn Ô Song.
Sở Hoằng Văn không cách nào, chỉ có thể không ngừng thúc giục Sở Dao, Sở Dao tắc không đường chọn lựa nhìn chòng chọc phì ngốc đẳng nó hành động, phì ngốc tắc gắt gao nhìn chòng chọc giữa không trung thái dương chân hỏa.
Liền vào thời điểm này, giữa không trung kim quang điên cuồng lóe ra, tiếp thái dương chân hỏa quang mang đột nhiên thu liễm lên, như cá heo hút nước bình thường nhanh chóng thu về, trực tiếp biến thành nhất quả đấm đại, vàng óng đỏ hồng đích thực tảng đá, xem lên liền tượng lòng đỏ trứng một dạng mê người.
Khô Cốt hòa Ô Song phát hiện thái dương chân hỏa dị trạng, đồng thời dừng tay, mắt xem này thái dương chân hỏa thu liễm toàn thân linh hỏa, xem bộ dáng thế nhưng là muốn một lần nữa trở lại trong mặt đất ngủ say.
"Khô Cốt, tái tranh đấu đi xuống, chúng ta lưỡng cái đô không đến thái dương chân hỏa, không như trước hợp tác đem thái dương chân hỏa lộng đến tay, tái chia đều đi." Ô Song đen gầy lão kiểm vô cùng âm trầm.
Thái dương chân hỏa chìm vào sâu trong lòng đất về sau hội hóa thành nhất khỏa không thu hút tiểu hắc tảng đá, liền xem như nguyên anh đại năng đến, cũng không thể dưới lòng đất tìm đến nó.
"Hảo đi." Khô Cốt tuy rằng không cam nguyện, nhưng là thái dương chân hỏa thập phân khó được, sai quá lần này cơ hội, liền rốt cuộc lộng không đến tay.
Ô Song nói: "Ngươi trước dùng ma diễm võng bao phủ thái dương chân hỏa, ta tái dùng cực băng tàm ti võng dừng hắn."
"Ta lại là cảm thấy, ngươi cực băng tàm ti võng so sánh thích hợp trước khống chế được thái dương chân hỏa, " Khô Cốt lão nhân cười lạnh một tiếng, nói: "Vẫn là ngươi cực băng tàm ti võng trước thượng đi."
Lưỡng cái lão ma còn tại nơi đây đối chọi gay gắt nói ra sao liên minh, ra sao phân cách thái dương chân hỏa sự tình.
Bên này A Ngốc lại có động tĩnh, chỉ gặp nó tiểu mắt trợn trừng, hai cánh nhất chụp, hóa thành nhất đạo so tia chớp còn khoái lam quang thẳng tắp hướng thái dương chân hỏa xạ đi.
Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song lập tức phát hiện đến khác thường, bọn hắn ngẩng đầu nhìn lại, chỉ gặp nhất chỉ phì được ngốc nga ngốc nghếch linh thú đã gục thái dương chân hỏa bên cạnh, chính mở ra đại miệng muốn cắn nuốt thái dương chân hỏa.
Bọn hắn trăm triệu không có nghĩ đến thế nhưng còn có linh thú tiềm phục ở chung quanh muốn cướp đoạt thái dương chân hỏa, hơn nữa thời cơ còn ngắt được như vậy chuẩn.
Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song một bên tế ra chính mình pháp khí đánh hướng A Ngốc, một bên gác lên độn quang bay nhanh chạy về phía thái dương chân hỏa, muốn cướp đoạt.
Chẳng qua hết thảy đô quá muộn, A Ngốc lưỡng chỉ phì móng vuốt bắt lấy biến thành lòng đỏ trứng thái dương chân hỏa, mỏ chim đại trương, dùng lực nhất hấp, na đoàn lòng đỏ trứng liền oạch một tiếng chui vào trong bụng béo của nó.
Đệ nhất quyển chương tám mươi mốt đuổi sát không phóng
A Ngốc nuốt vào thái dương chân hỏa về sau, dưới ánh nhìn kinh ngạc của mọi người, từ trong bụng béo của nó đột nhiên dâng lên nhất đoàn lộng lẫy đến cực điểm màu vàng quang mang, sau đó này đoàn màu vàng quang mang dần dần sáng ngời, dần dần biến đại, tối hậu hóa làm nhất cái khổng lồ thái dương, trong phút chốc kim quang đem trên trời dưới đất chiếu ánh vàng rực rỡ nhất phiến. 【】
Trong vầng mặt trời màu vàng kia, rõ ràng có con chim đen ba chân, hung quang rạng rỡ, bá khí vô song, nhượng nhân không nhịn được tâm sinh kính ý.
Này con chim đen ba chân đột nhiên đối thiên trường minh, na vô hình sóng âm, lại hóa làm sóng biển ba đào vậy, lấy nó vi trung gian triều bốn phía cuộn trào mãnh liệt tới chỉnh cái bí cảnh giới, chỉnh cái bí cảnh giới đô bị run rẩy lên.
Cực quang chim xem này con chim đen ba chân, toàn thân lông chim đô nổ mạnh lên, kích động được liền muốn té xỉu bộ dáng.
"Này là A Ngốc?" Sở Dao đứng ở phía dưới, linh lực bảo vệ hai mắt, trợn mắt há mồm xem màu vàng thái dương bên trong, na chỉ điếu tạc thiên ba chân hắc chim, nàng tuy rằng vẫn cho rằng A Ngốc tuyệt đối không phải phổ thông linh thú, nhưng là trước mắt này cái khoa trương hình tượng thực hết sức khó hòa nó bình thường 'Trạch phì ngốc' liên hệ cùng một chỗ.
"Này là quạ vàng, này là quạ vàng a!" Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song kích động vô cùng xem giữa không trung A Ngốc, lưỡng gương mặt già đô dâng lên nhất cổ kích động má hồng.
Quạ vàng chính là truyền thuyết trung thượng cổ thần thú, nếu như có thể đầu hàng khuất phục như vậy nhất con thần thú, tuyệt đối so hấp thu nhất sợi thái dương chân hỏa tới được hữu dụng.
Chỉ gặp giữa không trung na đoàn thái dương càng lúc càng chói mắt, cơ hồ không thể mắt nhìn, chân trời phong vân đột nhiên kịch liệt cuồn cuộn, chung quanh hỏa nguyên tố hòa kim nguyên tố toàn bộ tụ tập tới A Ngốc, chung quanh không khí bắt đầu vặn vẹo, biến không chân thật lên, bỗng nhiên nhất đoàn lóng lánh màu vàng ngọn lửa phút chốc từ A Ngốc bụng trung tâm dâng lên, thế lửa càng lúc càng vượng.
A Ngốc bị này đạo kim sắc ngọn lửa vòng vây, lại không phát ra một điểm thanh âm, chớp mắt gian, na màu vàng ngọn lửa liền đốt A Ngốc chút đỉnh không thừa lại.
Màu vàng ngọn lửa hòa chói mắt kim quang rốt cuộc thối lui, bầu trời lần nữa khôi phục bình thường nhan sắc, mà nguyên bản thái dương chân hỏa vị trí nhưng lưu lại nhất quả đấm đại tiểu, kim quang lấp lánh trứng trạng vật, nó chung quanh không ngừng phóng thích từng vòng kim quang, giống như như trái tim tại nhảy lên một dạng.
"Quạ vàng trứng!" Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song đô lộ ra tham lam sắc, phấn đấu quên mình triều kim trứng bay đi.
Sở Dao thế nào khả năng nhượng A Ngốc rơi xuống trong tay hai lão ma này, nàng tế bay lên thiên thoi, liền muốn liều lĩnh xông lên hòa Khô Cốt lão nhân bọn hắn cướp đoạt A Ngốc.
"A Dao, đừng đi, mau trở lại." Sở Hoằng Văn nhìn thấy Sở Dao thế nhưng muốn hòa Khô Cốt lão nhân bọn hắn xung đột chính diện, cướp đoạt kim trứng, sợ đến mau mau truyền âm nói: "Ngươi không phải bọn hắn đối thủ."
Sở Dao coi thường Sở Hoằng Văn truyền âm, phi thiên thoi tại tay liền muốn lập tức hành động.
Lúc này, bầu trời trung na khỏa kim trứng lại đột nhiên động lên, giống như sao băng vậy tại thiên không hoa ra nhất đạo kim quang thẳng tắp bay tới Sở Dao, trong nháy mắt liền rơi xuống trên tay Sở Dao.
A Ngốc, ngươi quả nhiên vẫn là ái thư thư! Sở Dao cảm động vô cùng tiếp được A Ngốc hóa thành kim trứng, bắt tay trong nháy mắt lại thiếu chút không có ném ra đi.
"Dựa vào, thật nóng!" Sở Dao bị kim trứng nóng bỏng nhe răng trợn mắt, trên tay lập tức khởi cái bọt nước lớn, nàng nhanh chóng vận đủ linh lực hộ tay, luống cuống tay chân đem kim trứng tiếp hảo.
Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song nhìn thấy quạ vàng kim trứng rơi xuống một chỗ sương mù mông lung địa phương, cho rằng nơi đó còn có bảo vật, đô tranh tiền khủng hậu phóng đi tới đây.
"Tới được hảo." Sở Dao nguyên bản còn cho rằng chính mình bố trí này cái phược linh trận pháp bạch phí, hiện tại thấy Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song song chạy tới, mừng rỡ trong lòng.
Tại Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song tiến vào trận pháp nhất phanh lại, Sở Dao lập tức thúc đẩy trận pháp, chỉ gặp trói long trận dâng lên nhất luồng sáng xanh, hóa thành nhất điều khổng lồ thanh xà trói trụ Khô Cốt hòa Ô Song, thanh xà trung còn có nhất điều thanh sắc dây thừng, song tầng trói buộc hạ, Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song nhất thời gian thế nhưng không thể động đậy.
"Đi!" Sở Dao lập tức biến A Ngốc thành kim trứng thu vào trong túi đựng linh thú, tế bay lên thiên thoi liền xông ra.
Cực quang chim hòa Sở Hoằng Văn máu vân cũng theo sát bên cạnh Sở Dao bay tới lối ra của bí cảnh đi.
"Lập tức bí cảnh giới chúng ta liền lập tức phân đầu đi." Sở Hoằng Văn biên bay liền nói.
"Hảo. Ta hướng phương Bắc Huyền Thiền sơn mạch đi." Sở Dao thu hồi phi thiên thoi nhảy đến cực quang thân chim thượng, sau đó nhanh chóng từ càn khôn bảo túi nhảy ra một vò ngũ thập niên đại Vụ Linh linh tửu đưa cho Sở Hoằng Văn nói: "Này đàn linh rượu ngươi thu, về sau đột phá uống thượng một ngụm, có tác dụng."
Liền vào lúc này, Sở Uy Hải từ trong càn khôn bảo túi bay ra, tại trên đầu Sở Hoằng Văn xoay quanh hai vòng, nói: "Hoằng Văn, ta đi theo ngươi. Tái hòa này xú nha đầu nán lại, sớm muộn bị nàng tức chết."
Quá tuyệt vời, Sở Dao nghe Sở Uy Hải muốn đi chung với Sở Hoằng Văn, trong lòng ám sảng, nàng cũng sớm liền chịu không nổi Sở Uy Hải thuyết giáo.
Bất quá Sở Dao vi Sở Uy Hải diện tử, cảm thấy vẫn là không muốn đem chính mình khoái lạc biểu hiện được quá minh hiển, liền bày ra nhận chân biểu tình nói: "Nhị ca làm rất đúng, chính cái gọi là ma quỷ không phân gia, hai người các ngươi cùng một chỗ đích xác hội càng hảo một vài."
"Ân. Vô luận là ma đạo, vẫn là quỷ đạo, đô cần đi cực âm nơi tu luyện mới được, nhị ca cùng ta đích xác so cùng ngươi hảo." Sở Hoằng Văn gật gật đầu, chính cái gọi là đạo bất đồng bất tương vi mưu, Sở Hoằng Văn quỷ đạo hòa Sở Dao kiếm đạo vẫn là có xung đột, lưỡng nhân cùng một chỗ đối tu luyện vô ích.
Nhưng nếu như Sở Uy Hải cùng Sở Hoằng Văn liền bất đồng, bọn hắn đô cần cực âm khí tới tu luyện, nhất cái cần tu sĩ thần hồn luyện chế luyện hồn cờ, nhất cái cần linh thú thi thể tới luyện chế đô thiên máu thú, lẫn nhau không xung đột, bổ trợ cho nhau, thật sự rất hảo.
"Hảo, nhị ca, mười ba ca, chúng ta liền ở trong này phân biệt đi, về sau có duyên tái tương kiến." Sở Dao bay ra bí cảnh giới, liền muốn hòa Sở Hoằng Văn bọn hắn từ giã, đường ai nấy đi.
Lại không có nghĩ đến, Sở Hoằng Văn đột nhiên hỏi Sở Dao nhất câu nói: "A Dao, Mộ Tuyết Oánh hiện tại quá được như thế nào."
Sở Dao nghe lời nói này, thiếu chút không có từ cực quang thân chim thượng té xuống.
Nàng quay đầu xem hướng Sở Hoằng Văn, chỉ gặp hắn ngắm nhìn phương xa, không có biểu tình, nhưng là na vi vi run rẩy da mặt, hiển lộ ra hắn khẩn trương hòa kích động.
Sở Hoằng Văn tuyệt đối là sử thượng đệ nhất si tình nam phụ a! Sở Dao ở trong lòng cảm khái lắc lắc đầu, thực không biết Sở Hoằng Văn là trúng cái gì tà, thế nào liền đối Mộ Tuyết Oánh na người đàn bà thối tha nhớ mãi không quên.
Sở Dao tuy rằng chán ghét Mộ Tuyết Oánh, nhưng vẫn là nói với Sở Hoằng Văn: "Mộ Tuyết Oánh hòa Mộ Trường Sinh bị linh hư lưu đày đến cực tây nơi khai thác mỏ."
"Cái gì?" Sở Hoằng Văn không có nghĩ đến thế nhưng hội từ trong miệng Sở Dao nghe như vậy tin tức, chấn kinh nghiêng đầu sang chỗ khác tới xem Sở Dao.
"Mười ba ca, nếu như ngươi thực đối Mộ Tuyết Oánh cựu tình khó quên, liền đi cực tây nơi tìm nàng, dù sao nàng hiện tại đã không phải Linh Hư phái thiên chi kiêu nữ, ta dự đoán nàng khả năng đến hiện tại còn không có trúc cơ, lấy ngươi hiện tại tu vi xứng nàng giàu có dư dật." Sở Dao nghĩ đến trước kia chính mình nhìn qua na chút tổng tài ngôn tình văn, không phụ trách nhiệm nói: "Dù sao ma tu giảng cứu tuân theo bản tính, ngươi tìm đến nàng, kí kết cái gì nu lệ điều ước linh tinh đem nàng cưỡng ép chiếm hữu. Nữ nhân thôi, ngươi đa dụng điểm thủ đoạn, nhuyễn 'Ngạnh' dùng cùng lúc nhiều phương pháp, còn sợ nàng không thuận theo ngươi."
"A Dao, ngươi nói bậy cái gì!" Sở Hoằng Văn tức giận mắng: "Ngươi nhất cái chính phái cô nương, thế nào có thể nói ra này loại lời nói tới."
Chính phái cô nương bốn chữ nhượng Sở Dao xấu hổ không thôi, nàng chính là bởi vì xem này bản vô tiết tháo tiểu nhục văn mới hội xuyên qua đi vào a!
"Bất quá Mộ Tuyết Oánh không phải cái gì hảo đông tây, lúc trước nàng tại Linh Hư phái khả không có thiếu ám toán ta." Sở Dao xem Sở Hoằng Văn, không chút khách khí nói: "Ngươi nếu là tìm đến nàng, liền đem nàng nhìn kỹ một điểm, nếu như nàng còn dám chọc ta, liền đừng quái ta thu thập nàng."
Sở Dao nói xong lời này, liền đầu cũng không quay lại bay về phía bắc đi, Sở Hoằng Văn ngẩn ra, dưới sự thúc giục của Sở Uy Hải, cũng bay về phía tây đi.
Bí cảnh giới trung, Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song liền liền sử ra chính mình pháp bảo tấn công trận pháp, hung bạo tại chỗ nổ tung nhất cái động lớn, liên trói linh dây thừng đô đánh gãy.
Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song giãy thoát trói long trận trói buộc hậu, liền gác lên độn quang điên cuồng đuổi theo, lưỡng cái lão ma theo Sở Dao nhóm người lưu lại dấu vết để lại, một đường đuổi tới Sở Dao hòa Sở Hoằng Văn mỗi người đi một ngã địa phương.
"Bọn hắn binh chia làm hai đường chạy." Ô Song lưỡng mắt mơ hồ phiếm hắc quang, phân biệt chỉ phía tây hòa phương Bắc phương hướng nói: "Ngươi muốn truy na cái phương hướng."
Khô Cốt lão nhân nhất bấm tay, trên tay hồng quang ẩn hiện, hắn liền biết Sở Hoằng Văn là chạy về phía tây, liền chỉ bắc phương nhất mặt hận ý nói: "Ta na tên phản đồ triều phương Bắc chạy trốn. Ta đi truy hắn thanh lý môn hộ, ngươi đi phía tây truy na tên phản đồ đồng lõa đi."
Khô Cốt lão nhân nói xong, liền hóa thành nhất đạo hồng quang triều bắc phương truy quá khứ, không có nghĩ đến Ô Song cũng giá màu đen độn quang cùng Khô Cốt lão nhân đuổi theo.
"Ô Song, ngươi này là cái gì ý tứ?" Khô Cốt lão nhân một bên bay, vừa mắng nói: "Này là ta việc nhà, không cần ngươi nhúng tay."
"Khô Cốt, ngươi thực cho rằng ta là đần độn sao?" Ô Song âm trầm nói: "Ngươi na tên phản đồ trên người một nghèo hai trắng, ngươi sẽ bỏ được buông tha cho quạ vàng trứng mà chạy đuổi theo giết hắn? Chỉ sợ này phương Bắc mới là na tên phản đồ đồng lõa chạy trốn phương hướng đi! Hừ, lão tử nói cho ngươi, này cái quạ vàng trứng ta là sẽ không buông tha cho."
"Ngươi!" Khô Cốt lão nhân bị Ô Song xuyên qua quỷ kế, thập phân tức giận, nhưng là nếu như hiện tại hòa Ô Song khởi xung đột, lại tiện nghi na cái thưởng đi quạ vàng trứng tu sĩ.
"Được, chúng ta cũng đừng lãng phí thời gian ở trong này tranh chấp, nhanh chóng đuổi theo đoạt lại quạ vàng trứng tái nói." Ô Song cũng như Khô Cốt lão nhân tưởng pháp, không thể tiện nghi na cái thưởng đi quạ vàng trứng tu sĩ.
"Hảo! Đẳng đoạt lại quạ vàng trứng, chúng ta tái tới hảo hảo tính này món nợ." Khô Cốt lão nhân hừ lạnh một tiếng, tại cộng đồng ích lợi trước mặt, lưỡng cái lão ma lần nữa kết thành liên minh.
Lưỡng cái lão ma đô không tái nói chuyện, gia tốc độn quang toàn lực ứng phó đuổi theo Sở Dao.
"Hố cha a! Thế nào đô chạy tới truy ta?" Sở Dao ngồi tại cực quang thân chim thượng, phóng ra nhất đạo 'Tung tích địch phù' đi quan sát Khô Cốt lão nhân bọn hắn có hay không đuổi theo, kết quả phát hiện Khô Cốt lưỡng nhân căn bản coi thường Sở Hoằng Văn bọn hắn, cắn chặt răng đuổi sát nàng không phóng.
Đệ nhất quyển chương tám mươi hai cực quang tiến hóa
Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song độn quang hình như sét đánh, đối Sở Dao theo đuổi không bỏ. nhưng là cực quang chim tốc độ không phải thổi, toàn lực thi triển hạ không so A Ngốc chậm nhiều ít, Khô Cốt lão nhân bọn hắn đuổi theo ra hai trăm dặm, đô không có có khả năng đuổi theo Sở Dao.
Ô Song màu đen độn quang sự chịu đựng không được, tốc độ dần dần lạc hậu, Khô Cốt lão nhân hồng sắc độn quang tuy rằng so Ô Song phải nhanh hơn một vài, nhưng cũng thua kém cực quang chim tốc độ.
Sở Dao thông qua 'Tung tích địch phù' nhìn thấy lưỡng cái lão ma nhất phó tác dụng chậm không túc bộ dáng, rốt cuộc yên tâm.
Nàng tính toán hòa Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song lạp đại cự ly về sau, liền dùng phi thiên thoi thay cho cực quang chim tiếp theo chạy trốn, này chủng chạy trốn tiếp sức trại nguyên vốn là Sở Dao tối am hiểu, cho nên nàng có tín tâm có khả năng triệt để ném đi Khô Cốt lão nhân hòa Ô Song truy giết.
Khô Cốt lão nhân mắt xem là đuổi không kịp Sở Dao, ánh mắt lóe qua một tia đoạn tuyệt, đột nhiên dùng sắc bén đen nhánh móng tay ở trên cổ tay trái nhất hoa, đại lượng máu tươi tuôn ra mà ra, tại bên cạnh Khô Cốt lão nhân hình thành nhất đoàn huyết quang.
Khô Cốt lão nhân đôi tay nhanh chóng bấm tay niệm thần chú, na đỏ tươi huyết quang đột nhiên sáng ngời, hắn thân ảnh dần dần mơ hồ, chung quanh không khí cũng bắt đầu vặn vẹo thành hồng sắc.
"Thị huyết trốn pháp?" Ô Song ngửi được này dày đặc mùi máu tươi, sắc mặt lập tức đại biến, này cái thị huyết trốn pháp chính là ma đạo có danh trốn pháp, cũng là Khô Cốt lão nhân sở trường, hắn bình thường không đến chạy trối chết mấu chốt thời khắc là sẽ không dùng đi ra.
Lần này vi được đến quạ vàng trứng, thế nhưng như thế liều mạng.
Khô Cốt lão nhân khô gầy thân thể tại huyết quang trung uốn éo động, liền thoát ra vài trăm dặm ngoại.
Ô Song mắt xem Khô Cốt lão nhân liền muốn đuổi kịp thưởng đi quạ vàng trứng, tuy rằng gấp được giậm chân, nhưng là hắn độn quang tốc độ hữu hạn, lại không có cái gì lợi hại trốn pháp, chỉ có thể cắn răng tiếp theo truy đi xuống, chỉ là càng đuổi càng xa.
Sở Dao giờ phút này chính nghĩ dùng phi thiên thoi đem cực quang chim bị thay thế, đột nhiên phát hiện 'Tung tích địch phù' trung Khô Cốt lão nhân làm ra nhất đoàn hồng quang về sau liền tại chỗ biến mất.
Trong lòng nàng nhất thời dâng lên nhất cổ không diệu cảm giác, nhất quay đầu, phát hiện Khô Cốt lão nhân liền tượng khi không xuất hiện một dạng, mang nhất đoàn huyết quang xuất hiện tại ly nàng không đến trong năm mươi địa phương.
Khô Cốt lão nhân sắc mặt có điểm tái nhợt, này cái thị huyết trốn pháp với hắn mà nói thương tổn khá lớn, lấy hắn tu vi nhất thiên tối đa có khả năng sử dụng hai lần.
Bất quá nhìn cách đó không xa Sở Dao, Khô Cốt lão nhân chỉ cảm thấy trị, lập tức cầm ra ma diễm võng đương đầu ném về phía Sở Dao quá khứ.
Ma diễm võng thiểm hồng quang, trong không trung hóa thành nhất tấm lưới lớn, che lấp mặt trời vậy bay về phía Sở Dao.
Này ma diễm võng chính là Khô Cốt lão nhân độc môn pháp bảo, liền kể cả là trúc cơ hậu kỳ Cát Hàn đô chạy không thoát, càng bị nói ngưng mạch kỳ Sở Dao. 【】
Sở Dao xem này đương đầu chụp xuống hồng sắc cự võng, chỉ gặp hồng quang trung đô là nhất cái cái nanh ác đáng sợ quỷ ảnh, khẳng định là chết tại này cái ma diễm võng bên trong tu sĩ huyễn hóa mà thành.
Nếu là thực bị này ma diễm võng cấp bắt lấy, chính mình cũng hội trở thành quỷ ảnh trung một thành viên.
Sở Dao vội vàng tế ra Dung Nham kiếm, chính là xem na phảng phất vô kiên bất tồi hồng võng, lại không biết hướng ở đâu công kích tài năng thành công, liền vào lúc này, nàng linh quang nhất động, vận dụng khởi thấu linh nhãn, tình cảnh trước mắt lập tức biến hóa đổi mới hoàn toàn, tại trong mắt nàng hồng quang có nồng có đạm, na hồng quang tối đạm địa phương, khẳng định là ma diễm võng điểm yếu.
Sở Dao lập tức tế khởi Dung Nham kiếm triều hồng quang tối đạm góc phía dưới bên trái phát động công kích, lửa giận kiếm ý phóng lên cao, ngọn lửa mãnh thú hung bạo xốc lên ma diễm võng tả dưới một góc, cực quang chim lập tức chụp cánh, tia chớp vậy vậy từ Sở Dao bổ ra ghế trống bay ra đi.
Khô Cốt lão nhân nhướng mày, không có nghĩ đến này cái ngưng mạch kỳ tiểu tu sĩ, kiếm ý thế nhưng như thế lợi hại, thế nhưng có thể chống cự chính mình ma diễm võng, quái không được dám xông vào bí cảnh giới.
"Xem ra she nhân sớm trước she chim mới được!" Khô Cốt lão nhân xem hướng cực quang chim, này chủng giỏi về tốc độ linh điểu, liền xem như hắn cũng cảm thấy đau đầu.
Khô Cốt lão nhân nâng tay giơ lên nhất đạo huyết ma chùy, lợi hại hồng quang thẳng tắp công hướng cực quang chim thân ảnh.
Sở Dao nhìn thấy hồng quang đánh úp lại, lập tức thúc đẩy toàn thân linh lực khởi động màu vàng linh quang tráo tráo trụ cực quang chim.
Cực quang chim khả không thể chết, bằng không nàng liền không mặt mũi nhìn A Ngốc.
Huyết ma chùy hung hăng nện đập tại Sở Dao linh quang khoác lên diện, nhất thời đem Sở Dao hòa cực quang chim hung hăng đánh bay mấy trăm mét xa.
Sở Dao chỉ cảm thấy lồng ngực như bị búa tạ, trong đầu ông ông rung động, toàn thân kinh mạch bị huyết ma chùy na lực mạnh chấn cơ hồ muốn hoàn toàn cuốn đổ tới đây bình thường, nhất ngụm máu tươi tạp tại lồng ngực, thiếu chút tại chỗ liền phun ra tới.
Này Khô Cốt lão nhân huyết ma chùy quả nhiên lợi hại, quái không được liên tứ giai yêu thú Tật Phong Hổ đô mắc bẫy của hắn.
Cực quang chim tuy rằng cũng thụ thương không nhẹ, nhưng vẫn nhiên không có chút tạm nghỉ bay tới phía trước đi, lần nữa hòa Khô Cốt lão nhân kéo ra cự ly, cực quang chim này cổ ngoan nhiệt tình, liền liên Sở Dao đô bội phục nó.
Sở Dao hung hăng đem nảy lên tới máu tươi nuốt vào trong, lần nữa dâng lên linh quang lồng, tế khởi Dung Nham kiếm.
Khô Cốt lão nhân một kích không thành, liên tục thúc đẩy ma diễm võng hòa huyết ma chùy triển khai cuồng phong bạo vũ vậy công kích, muốn nhất cử đánh tan Sở Dao.
Sở Dao tinh thần cao độ tập trung lại, thấu linh nhãn thiểm hàn quang, mỗi lần đô có thể phát hiện ma diễm võng nhược điểm, tái dùng lửa giận kiếm ý đánh ra nhất chỗ hổng, lúc này cực quang chim liền hội ăn ý từ chỗ hổng bay ra ngoài.
Nhất nhân nhất chim chớp mắt chính là vết thương chồng chất, hảo tại đô không có thương tại yếu hại.
Bất quá Sở Dao cũng không biết chính mình còn có thể ủng hộ bao lâu, trúc cơ hậu kỳ tu sĩ truy giết tuyệt đối không phải đùa giỡn, nhất không tiểu tâm, chính mình cái mạng nhỏ liền hội ở trong này ngoạn xong.
Khô Cốt lão nhân gặp Sở Dao như thế khó chơi, trong đầu cấp tốc tự hỏi, đột nhiên nói với Sở Dao: "Tiểu tử, ngươi đem quạ vàng trứng lưu lại, ta liền nhượng ngươi đi."
Khô Cốt lão nhân nói lời nói này, không phải đột nhiên thiện tâm đại phát muốn buông tha Sở Dao, mà là bởi vì hắn hiện tại tình huống cũng không hảo, hắn lần này vào trong bí cảnh giới, trước là hòa bay vút lên xà, Tật Phong Hổ đánh nhau, sau đó lại hòa khác lão ma nội đấu, liên tục mấy trận kịch liệt chiến đấu đã nhượng hắn mỏi mệt không kham.
Vừa rồi Khô Cốt lão nhân sở dĩ bỏ được hao phí máu tươi, sử dụng thị huyết trốn pháp đuổi theo, là bởi vì hắn cho rằng chính mình có thể nhanh chóng giải quyết Sở Dao, cầm đến quạ vàng trứng ly khai.
Nhưng là hắn không có nghĩ đến Sở Dao hội như vậy kiên cường, thời gian kéo được càng lâu đối hắn càng bất lợi, nếu như Ô Song đuổi theo, lấy hắn hiện tại thực lực không phải Ô Song đối thủ.
Cho nên Khô Cốt lão nhân liền nghĩ, trước đem quạ vàng trứng lộng đến tay, này tu sĩ về sau tái tìm cơ hội truy giết.
Đối mặt Khô Cốt lão nhân dụ hoặc, Sở Dao không có xuất thanh, nàng toàn bộ tinh lực đô dùng tới tránh né công kích, dù sao bất quản Khô Cốt lão nhân nói cái gì, A Ngốc nàng là tuyệt đối sẽ không nhượng ra đi.
Sở Dao đối Khô Cốt lão nhân lời nói không có cái gì phản ứng, lại là cực quang chim nghe thấy Khô Cốt lão nhân thế nhưng nghĩ có ý đồ với A Ngốc, xinh đẹp mắt xếch đột nhiên bắn ra điên cuồng quang mang.
Chỉ gặp nó điên cuồng chụp động chính mình cánh, trên người lưu quang lông chim quang mang bắn ra bốn phía, sau đó tụ tập thành nhất luồng sáng lấp lánh, liền tượng máy bay phun cánh một dạng, cuốn lên nhất đoàn dòng khí phịch một tiếng phóng ra, trong nháy mắt bay ra hơn mười dặm ngoại.
Phần phật tiếng gió tại bên tai Sở Dao thổi qua, chỉ gặp cực quang chim tốc độ càng lúc càng khoái, trên người lưu quang càng lúc càng cường, sau đó cực quang chim phát ra một tiếng tê tâm liệt phế trường minh, thế nhưng tại lưu quang trung bắt đầu tiến hóa.
Sở Dao cảm giác đến cực quang chim thân thể tại kịch liệt run rẩy, nàng cúi đầu nhìn lại, chỉ gặp cực quang chim biểu tình thập phân thống khổ, xinh đẹp đan phượng chim mắt đột nhiên trợn trừng, bên trong đầy khắp hồng sắc tơ máu, liên nhãn cầu đô căng lớn.
"Ngươi mau vào túi đựng linh thú." Sở Dao lập tức cầm ra phi thiên thoi, muốn đem cực quang chim thay cho, nhượng nó có khả năng an tâm tiến hóa.
Nhưng là cực quang chim thế nhưng lắc lắc đầu, thà rằng chịu đựng tiến hóa cực độ thống khổ, cũng muốn tiếp theo liều mạng phi hành.
Này cực quang chim đối A Ngốc tuyệt bích là chân ái nha! Sở Dao phục, chỉ có thể cầm ra linh dịch triều cực quang chim miệng trích một giọt, hi vọng có thể giảm bớt nó thống khổ, trợ giúp nó thuận lợi tiến hóa.
Màu vàng linh dịch nhất tiến vào cực quang chim miệng lý, liền gặp trên thân nó lưu quang quang mang đại tác, lóng lánh vô cùng, hóa thành nhất cái đốm sáng.
Tiếp cực quang chim liền tượng phá kén hóa bướm một dạng, trước là từ lưu quang đoàn trung duỗi ra nhất chỉ tăng lên chim đầu, chim đầu thượng nhất thố xinh đẹp màu vàng lông chim, giống như vương miện.
Tiếp chính là nhất cụ sợi dây ưu mỹ lưu loát, sung mãn lực lượng thân chim, na lưu quang lông chim mặt ngoài lóng lánh đạm đạm màu vàng, rõ ràng được hoa lệ vô cùng.
Tiến hóa hậu cực quang chim tốc độ càng khoái, quả thực so tia chớp còn muốn khoái, trong nháy mắt liền bỏ Khô Cốt lão nhân ở sau người.
Khô Cốt lão nhân khí được nổi trận lôi đình, lại không dám tái sử dụng thị huyết **, hắn từ bí cảnh giới đi ra, không chỉ Ô Song đối hắn rình mò chăm chú, khác người trong ma đạo nhất định cũng ở trong tối quan sát hắn, tùy thời đẳng nhào đi lên cắn một ngụm.
Hắn nếu như tái sử dụng một lần thị huyết **, thực lực liền hội đại tổn hại, tuyệt đối hội bị bọn hắn cắn liên cặn bã đô không thừa lại.
Khô Cốt lão nhân chỉ là do dự mấy hơi, cực quang chim cũng đã bay được không gặp tung tích.
Khô Cốt lão nhân giá hồng sắc độn quang lại truy khoảng khắc, không thể không thừa nhận chính mình không có biện pháp đuổi theo cực quang chim.
Kỳ thật nhược không phải Khô Cốt lão nhân trọng trọng nghi ngại, sớm liền bắt lấy Sở Dao, hiện tại cũng chỉ có thể chùy lồng ngực hối hận.
"Được, cực quang chim, chúng ta liền ở trong này hạ xuống."
Sở Dao xác định Khô Cốt lão nhân sẽ không đuổi theo, liền nhượng cực quang chim tại một chỗ hẻo lánh sơn cốc rớt xuống.
"Cuối cùng an toàn đào thoát." Sở Dao nhẹ nhàng thở ra, vừa ngồi xuống tới liền phát hiện chính mình toàn thân đô bị mồ hôi lạnh tẩm ướt, toàn thân đau nhức.
Cực quang chim cũng không hảo quá, uể oải ngồi ở trên mặt đất, trên người đạm đạm màu vàng lưu quang đô ảm đạm hạ tới.
Sở Dao nhảy ra ngũ thập niên sương mù linh linh dịch uống rượu vài ngụm, mạnh mẽ nồng nặc linh khí từ đan điền bắt đầu mạnh xuất hiện đi ra, đem nàng toàn thân thương thế đô chữa trị được không kém nhiều.
"Hảo chim, uống này đó liền đi nghỉ ngơi đi." Sở Dao rót một chén ngũ thập niên sương mù linh linh dịch rượu cấp cực quang chim uống xong, liền nghĩ thu nó vào trong túi đựng linh thú nhượng nó hảo hảo nghỉ ngơi một chút, lần này có khả năng thành công thoát đi, cực quang chim tuyệt đối không thể bỏ qua công lao.
Cực quang chim lại vung cánh đẩy ra Sở Dao cánh tay, ngược lại chỉ nàng càn khôn bảo túi 'Thu thu' kêu hai tiếng.
Sở Dao biết cực quang chim là nghĩ biết A Ngốc tình huống như thế nào, xem tại nó vi A Ngốc như vậy liều mạng phần thượng, Sở Dao không thể cự tuyệt nó yêu cầu.
Đệ nhất quyển chương tám mươi bảy truy linh con chồn tuyết
Sở Dao cầm ra A Ngốc hóa thành lớn cỡ bàn tay kim trứng, chỉ gặp kim trứng mặt ngoài kim quang lưu động, lóe lên nhất nhấp nháy, hảo tượng tim đập nhịp nhàng, ấm áp nhiệt lượng truyền khắp Sở Dao toàn thân. cực quang chim si ngốc xem trong lòng bàn tay Sở Dao kim trứng, rướn cổ lên quyến luyến dùng chim mặt chà chà kim trứng, sau đó đột nhiên nhắm mắt, phịch một tiếng ngã trên mặt đất.
Sở Dao giật nảy mình, nhanh chóng dùng thần thức đảo qua cực quang chim, nguyên lai nó chỉ là kiệt lực thoát lực mà thôi, nói tới nó liều mạng nhất thiên, cũng đã tới cực hạn.
Sở Dao đem cực quang chim thu vào túi đựng linh thú, nhìn xem túi đựng linh thú bên trong còn tại ngươi ngủ say Thiên Ma Nữ Vương ong, tái nhìn xem A Ngốc hóa thành kim trứng, không đường chọn lựa lắc lắc đầu, thế nào cả đám đều đuổi vào hôm nay tiến hóa a.
Thiên Ma Nữ Vương ong hòa cực quang chim còn hảo nói, ngủ say thời gian tối đa chính là mấy thiên, chính là không biết A Ngốc này trầm xuống ngủ rốt cuộc cái gì thời điểm tài năng tỉnh lại.
Sở Dao trước kia nhìn qua một vài về thần ma linh dị tạp chí, bên trong nhắc tới quá một vài bỉnh linh khí của thiên địa mà sinh thượng cổ thần thú, chỉ có tụ tập đủ nhiều linh khí mới hội tái sinh, nếu như linh khí không đủ, khả năng cần ngàn năm vạn niên mới hồi tỉnh tới.
Nếu như Sở Dao hiện tại còn tại Linh Hư phái, chí ít còn có Hàn Thủy đàm động phủ na cái linh nhãn có thể cấp A Ngốc cung cấp đầy đủ linh khí, nhưng là hiện tại Sở Dao tại ngoại du lịch, trên đường còn không biết muốn kinh nghiệm nhiều ít phong hiểm, căn bản không thể tìm đến nhất cái linh khí nồng nặc địa phương tới cấp A Ngốc dành cho linh khí.
"A Ngốc, không biết thư thư sinh thời còn có thể không thể thấy ngươi ấp ra tới!" Sở Dao ái liên sờ sờ A Ngốc hóa thành kim trứng, huyễn tưởng A Ngốc tắm lửa sống lại hậu na bá khí tứ she bộ dáng, nhưng thế nào nghĩ, đầu óc bên trong đô chỉ có thể hiển hiện ra A Ngốc na ái ra vẻ béo mặt.
Sở Dao nghĩ đến na trương A Ngốc béo mặt nhẫn không được khe khẽ mỉm cười, biến A Ngốc thành kim trứng thu vào trong túi đựng linh thú.
Hiện tại Thiên Ma Nữ Vương ong, cực quang chim, A Ngốc mỗi đô tại ngủ say, Sở Dao thật lực đại giảm, rõ ràng tại này cái ẩn nấp sơn cốc bên trong mở mang nhất cái tạm cư động phủ, thiết hạ một vài che giấu động phủ trận pháp, liền bắt đầu bế quan tu luyện, thuận tiện chờ đợi Thiên Ma Nữ Vương ong hòa cực quang chim thức tỉnh.
Sở Dao kế hoạch là, đầu tiên muốn cầm chắc tiểu chư thiên luân hồi chân pháp bên trong về luyện khí nội dung, sau đó đem chính mình liều mạng lộng tới Thái Dương Tinh Kim luyện chế thành kiếm phôi, đề cao kiếm thuật thực lực, tối muốn còn có thể đem na đáng thương thiên tằm luân hồi pháp y chữa trị hoàn chỉnh.
Kỳ thứ là muốn đem tu vi nâng lên đi, Sở Dao tính toán bế quan đập vào trúc cơ kỳ, tu vi không đề cao, đụng tới cao giai tu sĩ liền chỉ có thể tượng cống thoát nước con chuột một dạng cả ngày chạy trốn, thật sự khó chịu a.
Thế là Sở Dao liền bắt đầu mỗi đêm ngày bắt đầu cầm tiểu nắp bình đi ra tu luyện, nàng mỗi lần tu luyện đô hội biến A Ngốc thành kim trứng cầm đi ra hòa tiểu nắp bình phóng cùng một chỗ, hi vọng A Ngốc có thể hấp thụ nhiều một vài linh khí.
Thất thiên về sau, Thiên Ma Nữ Vương ong tỉnh lại, chỉ gặp nữ vương ong hình thể biến đại khá nhiều, từ đậu nành đại biến thành ngón cái đầu đại, trên người kim quang ngược lại có vẻ nội liễm lên, nhưng là na gương mặt mỹ nhân xem lên càng rõ ràng, hoàn toàn chính là Sở Dao bộ dáng.
Sở Dao mỗi lần nhìn thấy Thiên Ma Nữ Vương ong na trương hòa chính mình giống nhau như đúc, nhưng lại không có biểu tình nhân mặt, liền cảm thấy khó coi.
Mười ngày về sau, cực quang chim cũng thức tỉnh.
Thức tỉnh hậu cực quang chim mỗi ngày thủ A Ngốc hóa thành kim trứng, liền tượng cọp cái hộ tể một dạng, nếu như không phải Sở Dao tiểu nắp bình hấp thu nhật nguyệt tinh hoa có khả năng trợ giúp A Ngốc hóa thành kim trứng, chỉ sợ cực quang chim đô không nguyện ý biến A Ngốc thành kim trứng giao đi ra.
Sở Dao một bên tu luyện, một bên học tập, hoa nhất tháng thời gian cuối cùng đem luyện khí thiên xem xong rồi, chính cái gọi là trăm khoanh vẫn quanh một đốm, kỳ thật tu chân mười sáu nghệ cũng đô là giống nhau, cho nên Sở Dao cảm thấy luyện khí khó khăn cũng không phải rất cao, nhiều hơn luyện tập liền có thể.
Hiện tại duy nhất vấn đề là luyện khí cần đến linh hỏa.
Bình thường đại môn phái hoặc là tu chân gia tộc, đô hội có thiết luyện khí phường, dẫn địa hạ linh hỏa cung đệ tử sử dụng.
Bất quá dẫn xuống dưới đất linh hỏa quá trình rất phức tạp, không thích hợp Sở Dao hiện tại tình huống.
Tuy rằng Sở Dao cũng có thể luyện chế tứ chuyển ngọn lửa trận tới dẫn linh hỏa luyện khí, nhưng là nhìn qua Thiết Mộc Tâm núi lửa nấu chảy viêm hòa thái dương chân hỏa về sau, Sở Dao tầm mắt biến cao, căn bản chướng mắt trận pháp dẫn tới linh hỏa, nàng mục tiêu là thu nhất đoàn thuộc về chính mình Thiên Địa Linh Hỏa.
Sở Dao bắt đầu thu thập tư liệu, nàng trực tiếp hướng trong thần thức của Thiên Ma Nữ Vương ong diện thâu nhập linh hỏa, quả nhiên được đến không thiếu tin tức, trong đó nhất cái trúc cơ ma tu lưu lại bên trong xuất hiện nhất điều phi thường hữu dụng tin tức.
Này cái trúc cơ ma tu nghe nói bắc phương nhất ngọn núi tuyết bên trong có nhất đoàn linh hỏa, cho nên hắn liền tính toán đi ngự linh Vạn Thú Trai mua nhất chỉ cao giai truy linh con chồn tuyết tới tra xét linh hỏa, chỉ là hắn còn không có tới phường thất, cũng bởi vì cướp bóc Sở Dao ngược lại bị làm hết.
Sở Dao quyết định liền đi trúc cơ ma tu nói na ngọn núi tuyết đi tìm kiếm linh hỏa, về phần truy linh con chồn tuyết, Sở Dao nghĩ đến chính mình lúc trước tại Hồng Nguyệt cốc thí luyện bắt được không thiếu ngự linh vạn thọ trai đệ tử càn khôn bảo túi.
Sở Dao nhất đống loạn thất bát tao càn khôn bảo túi trung tìm kiếm, rốt cuộc tìm đến nhất cái tả truy linh con chồn tuyết hộp ngọc
Chỉ gặp này cái hộp ngọc trường ba thước, rộng hai thước, lóng la lóng lánh, linh khí mười phần, hộp ngọc bên trong thậm chí còn khắc có tụ linh phù, vi bên trong này linh thú trứng không ngừng dành cho linh khí.
Quang xem này cái hộp ngọc, Sở Dao liền cảm thấy hộp ngọc bên trong này khỏa truy linh con chồn tuyết món ăn bằng trứng giai không thấp, tuyệt đối là đồ tốt.
Sở Dao quyết định muốn ấp nở này mai truy linh con chồn tuyết trứng, nàng trước là dùng Tụ Linh Quyết hấp thu nhất bát lớn tươi mát tinh hoa thủy, sau đó liền hướng này trong trẻo tươi mát tinh hoa thủy trích một giọt tinh thuần màu vàng linh dịch.
Này nhất bình lớn màu vàng linh dịch tinh hoa thủy nhất xuất hiện, Thiên Ma Nữ Vương ong lập tức ông ông bay tới trước mặt Sở Dao, xem lên đối này linh dịch tinh hoa thủy thập phân khao khát, liền liên luôn luôn ngạo kiều cực quang chim cũng nhịn không được quay đầu xem tới đây, tại chỗ thận trọng độ mấy bộ, liền nhẫn không được đi đến cạnh Sở Dao, làm nũng chà chà Sở Dao cánh tay, xinh đẹp đan phượng chim mắt đáng thương tội nghiệp xem Sở Dao.
Sở Dao nhìn thấy như vậy cực quang chim, nhẫn không được ói mửa nói: "Cực quang chim, ngươi như vậy giảo hoạt, A Ngốc biết sao?"
"Chiêm chiếp!" Cực quang chim giả ngu phát ra khả ái tiếng kêu.
"Được, đô cấp ta xếp hàng đi, không muốn quấy rầy ta ấp nở này quả trứng trứng, yên tâm, như vậy nhất bình lớn, tuyệt đối có các ngươi phần." Sở Dao phất phất tay, đem Thiên Ma Nữ Vương ong hòa cực quang chim đuổi đến bên cạnh đi.
Thiên Ma Nữ Vương ong thập phân nghe lời bay đến bên cạnh đợi chờ, cực quang chim còn lại là bất tình bất nguyện đi tới.
Sở Dao đem truy linh con chồn tuyết trứng từ trong hộp ngọc cầm đi ra, chỉ gặp này khỏa quả đấm đại trứng trứng trình bạch sắc, Sở Dao dùng thấu linh nhãn có khả năng tại trứng trung tâm nhìn thấy nhất đoàn tiểu tiểu màu trắng sữa quang mang, xem ra phải là truy linh con chồn tuyết phôi thai.
Sở Dao bắt đầu hướng truy linh con chồn tuyết trứng thượng diện một chút ít giọt linh dịch tinh hoa thủy, chỉ gặp mỗi một giọt linh dịch tinh hoa máng xối tại truy linh con chồn tuyết trứng thượng diện, trứng trứng bên trong trắng sữa quang mang đô hội thịnh vượng mấy phân, phảng phất sinh mệnh lực bắt đầu thịnh vượng lên.
Chờ đến na màu trắng sữa quang mang hoàn toàn lấp đầy trứng trứng, gồm lộ ra đến trứng trứng bên ngoài về sau, trứng trứng đột nhiên lay động một chút.
Sở Dao nhanh chóng dừng lại, có điểm khẩn trương xem trứng trứng, chỉ gặp trứng trứng không ngừng lay động, Sở Dao nhanh chóng dùng đôi tay đem nó phủng, tiểu tâm chăm chú nó, sợ nó ngã xuống tới.
Không đại công phu, rốt cuộc tại ở gần bên phải nhất khối vỏ trứng không chịu nổi gây sức ép, bị bên trong tiểu đông tây cấp xao mở ra, nhất cái bạch sắc, ướt bẹp đầu từ trên vỏ trứng chui ra.
Chỉ gặp này cái bạch sắc tiểu gia hỏa thân thể còn không có hoàn toàn chui ra vỏ trứng, liền trực tiếp nằm bò ở trên vỏ trứng răng rắc răng rắc ăn khởi vỏ trứng tới, khoảng khắc công phu liền đem quả đấm kích cỡ vỏ trứng gặm thực sạch sẽ.
Tiểu gia hỏa ăn hoàn vỏ trứng, rốt cuộc bỏ được ngẩng đầu lên xem Sở Dao.
Chỉ gặp này tiểu con chồn tuyết toàn thân bạch sắc ngắn ngủn lông tơ, hai con mắt đại mà viên lưu, chiếm nó mặt nhỏ hơn phân nửa diện tích, tối đặc biệt là nó đồng tử thế nhưng là lưỡng chủng nhan sắc, bên trái là màu lục, bên phải là màu lam.
"Thế nào này chỉ truy linh con chồn tuyết hòa mèo Ba Tư một dạng, trường uyên ương mắt, phải hay không lai giống chủng loại." Sở Dao xem tiểu con chồn tuyết bất đồng nhan sắc nhãn tình âm thầm xưng kỳ, bất quá thật không có đặt cái này ở trong lòng.
Này con chồn tuyết nhỏ vừa ra đời chính là tam giai linh thú, tư chất thực không thấp.
Tiểu con chồn tuyết nằm bò tại trên tay Sở Dao, ngẩng đầu xem Sở Dao, trong mắt tràn đầy quyến luyến hòa dựa vào, liền tượng xem chính mình ma ma một dạng.
Sở Dao biết này chủng linh thú, đô hội đem lột xác thấy đệ nhất người cho rằng chính mình mẫu thân, liền ôn nhu sờ sờ nó tiểu thân thể, khinh thanh nói: "Về sau ngươi liền kêu lông xù đi."
Sở Dao vừa mới cấp tiểu con chồn tuyết đặt tên, cực quang chim liền chạy tới, duỗi ra xinh đẹp cánh không hài lòng vỗ vỗ Sở Dao, xem Sở Dao xinh đẹp mắt xếch lý tràn đầy ủy khuất hòa phẫn nộ.
"Ngươi cũng muốn ta đặt tên?" Sở Dao cảm thấy chính mình quả thực là linh thú tri tâm thư thư, nhất xem cực quang chim nhãn thần liền minh bạch nó tại nghĩ cái gì.
Cực quang chim lúc này lại là bắt đầu ngạo kiều, hai cánh đan chéo phóng tại lồng ngực, quay đầu nhìn Sở Dao, gật gật đầu, tỏ vẻ bản điểu nhượng ngươi đặt tên là coi trọng ngươi.
"Kêu chiêm chiếp như thế nào?" Sở Dao cảm thấy này cái danh tự thật đáng yêu, cũng rất thích hợp ái trang khả ái cực quang chim.
Cực quang chim khinh bỉ nhìn Sở Dao, quả quyết phủ nhận.
"Hảo đi, này cái danh tự quá khả ái, không thích hợp ngươi." Sở Dao xem cực quang chim na nữ vương dạng, nghĩ nghĩ, còn nói thêm: "Truy linh? Huyền quang? Sáng suốt? Mị ảnh?..."
Sở Dao liên tiếp nói lục thất cái danh tự, nhưng toàn bộ bị cực quang chim vung cánh phủ định.
"Ngươi là tại trêu ta đi!" Sở Dao ngột ngạt vô cùng, nhíu mày nói: "Dù sao liền này mấy cái danh tự, ngươi ái muốn hay không."
"Chiêm chiếp!" Cực quang chim chụp cánh tại chỗ giậm chân, một bức không giúp ta thủ trong đó ý danh tự, ta liền không y bộ dáng.
"Na ngươi rõ ràng kêu A Phúc hảo." Sở Dao trừng cực quang chim nhất mắt, tức giận nói.
Không có nghĩ đến cực quang chim nghe A Phúc này cái danh tự, thế nhưng chớp chớp xinh đẹp đan phượng chim mắt, sau đó phát ra thu thu khả ái thanh âm, hiển nhiên đối này cái danh tự thập phân vui mừng.
Đệ nhất quyển chương tám mươi bốn núi tuyết tìm hỏa
"Ngươi thực muốn này cái danh tự a?" Sở Dao kinh được trừng to mắt, A Phúc này cái danh tự ấn tại hoa mỹ có như thần điểu cực quang thân chim thượng quả thực chính là hố cha a!
"Chiêm chiếp!" Cực quang chim đơn cánh che miệng, xinh đẹp mắt xếch vi vi cong lên, tỏ vẻ nó đồng ý sử dụng A Phúc này cái danh tự. 【】
"Không được, này cái danh tự không thích hợp ngươi." Sở Dao cảm thấy chính mình không có biện pháp đối cực quang chim hô lên A Phúc này cái danh tự, miệng hội nhuyễn.
Nếu như bị khác tu sĩ nghe thấy chính mình cấp cực quang chim khởi cái như vậy hố cha danh tự, nhất định sẽ bị người khác nghi vấn nàng đặt tên trình độ, thế là Sở Dao truy cực quang chim nói: "Chúng ta không muốn này cái danh tự được không? Ta tái giúp ngươi nghĩ cái dễ nghe danh tự, tỷ như cực quang, ráng màu, hoặc giả lưu vân..."
Đáng tiếc bất quản Sở Dao thế nào khuyên nhủ, cực quang chim đô không bị gây ảnh hưởng, nhận định A Phúc này cái danh tự, hơn nữa Sở Dao không kêu nó A Phúc, nó đô sẽ không phản ứng ngươi.
Hố cha a! Sở Dao là thực không biết cực quang chim phẩm vị như thế sai, nếu không nàng nhất định sẽ không tùy tiện loạn đặt tên, đáng tiếc việc đã đến nước này, nàng tái hối hận cũng không hữu dụng.
Xem đứng tại nơi đây chảnh choẹ cực quang chim A Phúc, Sở Dao thương tâm sờ sờ tiểu con chồn tuyết lông xù đầu, nói, "Vẫn là ngươi ngoan."
Tiểu con chồn tuyết thân thiết cầm chính mình thịt móng vuốt nhẹ nhàng gãi Sở Dao lòng bàn tay, một bức khôn khéo vô cùng bộ dáng. Sở Dao lại cấp tiểu con chồn tuyết uy một vài linh dịch tinh hoa thủy cũng không dám nhiều uy.
Tiểu con chồn tuyết xem na bình màu vàng linh dịch, mở ra màu hồng phấn miệng nhỏ, đáng thương ô ô kêu, phảng phất tại nói ta còn nghĩ ăn.
"Không thể tái uống, ngươi còn tiểu, hội ăn no." Sở Dao đẩy ra nó tiểu thịt móng, quyết đoán cự tuyệt.
Tiểu con chồn tuyết quả nhiên rất nghe lời, Sở Dao không cấp nó cũng không tái kêu to.
Cực quang chim lập tức chạy đến trước mặt Sở Dao, chớp xinh đẹp mắt phượng xem Sở Dao, phi thường minh hiển ám hiệu, tới phiên ta.
Sở Dao đối mặt mặt dạn mày dày cực quang chim tổng cảm giác không đường chọn lựa, các tự phân cấp Thiên Ma Nữ Vương ong hòa cực quang chim nhất tiểu cốc về sau, thừa lại hơn phân nửa bình kim dịch toàn bộ lấy ra uy A Ngốc hóa thành kim trứng.
Sở Dao thừa nhận chính mình là có điểm thiên vị A Ngốc, bất quá hảo tại Thiên Ma Nữ Vương ong sẽ không tranh thủ tình cảm, cực quang chim so nàng còn ái A Ngốc, tất cả thật không có linh thú đối nàng thiên vị đề xuất dị nghị.
Chớp mắt lại là nhất tháng thời gian trôi qua, tiểu con chồn tuyết lông xù tại Vụ Linh linh tửu hòa linh thú hoàn cho ăn hạ, sinh trưởng nhanh chóng, tuy rằng hình thể tiếp tục chỉ có tách trà đại tiểu, nhưng là na song hai màu nhãn tình lại càng lúc càng sáng ngời, bên trái xanh biếc được giống như thượng hảo phỉ thúy, bên phải u lam được giống như thần bí ngọc xanh.
Sở Dao đem tiểu con chồn tuyết phủng đến trước mắt, xem nó na cặp mắt to thâm thúy, ám đạo: "Lông xù phải có thể phái thượng công dụng đi."
Nguyên bản Sở Dao là muốn bế quan tu luyện đến trúc cơ kỳ về sau tái xuất môn, nhưng không biết vì cái gì, nàng bế quan tu luyện hai tháng, ngưng mạch kỳ đã tu luyện đến đại viên mãn cảnh giới, khả thế nào đô không cách nào đột phá trúc cơ kỳ.
Cho dù là dùng tới linh dịch cũng không được, Sở Dao tổng cảm giác chính mình cự ly trúc cơ kỳ liền sai như vậy một điểm, nhưng là na 'Một điểm' lại hòa tu vi không có quan hệ, càng tượng là tinh thần cảnh giới thượng diện thiếu chút nữa, cảm giác rất huyền ảo, Sở Dao cũng nói không rõ ràng là cái gì cảm giác.
Sở Dao nghĩ đến thức hải trung lão quái đã từng nói quá, trúc cơ kỳ mới có tư cách xem thấy hắn, xem ra trúc cơ đích xác là nàng tu luyện nhất cái chỗ khó, đóng cửa khổ tu không hữu dụng, thế là Sở Dao liền quyết định mang lông xù đi núi tuyết tìm kiếm linh hỏa, nói không chừng có thể tìm đến sinh môn cơ duyên đột phá.
Sở Dao đem đông tây chỉnh lý hảo về sau, liền đem lâm thời động phủ phá hủy, gác lên Dung Nham kiếm bay về phía bắc đi.
Liền như vậy bay hơn nửa ngày, rốt cuộc thấy trúc cơ ma tu thần thức bên trong na ngọn núi tuyết, chỉ gặp mười ba đỉnh núi tuyết liên miên không dứt, giống như nhất điều mạnh mẽ ngọc long nằm ngang đỉnh núi, ngân trang tố bọc.
Sở Dao lạc ở trên núi tuyết, hướng mênh mông bát ngát núi tuyết, ám đạo, mặc dù mọi người đô biết phàm là Thiên Địa Linh Hỏa sở sinh nơi, hẳn là linh khí dồi dào nơi, nhưng như vậy đại nhất mảnh đất, không có một điểm đặc biệt thủ đoạn, là tuyệt đối tìm không ra tới.
Sở Dao từ trong túi đựng linh thú lấy ra tiểu con chồn tuyết, sung mãn mong đợi nói: "Lông xù, khoái đi thư thư đi tìm Thiên Địa Linh Hỏa."
Tiểu con chồn tuyết lạc đến trên đất về sau, liền nằm bò ở trong đất tuyết, lưỡng cặp mắt to khác màu bắt đầu chậm rãi di động lên, phảng phất tại tìm kiếm cái gì, đột nhiên chính giữa, nó tượng là phát hiện cái gì, đại nhãn tình bắn ra nhất luồng sáng, triều phía đông phương hướng, hưu một tiếng biến mất.
Sở Dao đứng ở trong đống tuyết thế nhưng không có xem thanh tiểu con chồn tuyết động tác, chỉ gặp trước mắt mờ mịt bạch tuyết địa lý diện đã nhìn không thấy tiểu con chồn tuyết thân ảnh.
Bình thường tiểu con chồn tuyết trong động phủ, đô là ngoan ngoãn ngốc tại bên cạnh Sở Dao, liên lộ đô rất thiếu đi, Sở Dao còn thực không biết nó tốc độ như vậy khoái.
Bất quá hảo tại Sở Dao thần thức hòa tiểu con chồn tuyết là tương liên, cho nên nàng tìm tòi một chút, liền xác định tiểu con chồn tuyết phương hướng, tế khởi Dung Nham kiếm bay qua.
Sở Dao này nhất tìm, liền từ giữa ngọ tìm đến chạng vạng, chỉ gặp nàng xem lên phá vi chật vật, tóc có điểm hỗn độn, trên người tràn đầy bạch tuyết.
Sở Dao xoa xoa trán thượng thấm ra mồ hôi, chỉ nằm bò ở phía trước làm vô tội trạng tiểu con chồn tuyết mắng: "Lông xù, ngươi là tại trêu ta ni."
Nguyên lai này tiểu con chồn tuyết mang Sở Dao ở trong núi tuyết chui tới chui lui, kết quả mỗi lần tìm đến đô là một vài linh sâm, linh chi, chính là không có Sở Dao muốn Thiên Địa Linh Hỏa.
Lấy tiểu con chồn tuyết tách trà đại thân hình, nó chui vào na chút động đô chỉ có lớn cỡ bàn tay, đối với Sở Dao mà nói quả thực chính là đày đọa a.
Sở Dao tiến vào này đó tiểu động, nhất định phải cẩn thận dè dặt múa may Dung Nham kiếm, chậm rãi đánh ra nhất đường thông đạo, sau đó tái dùng cố phù chui vào, kết quả mỗi lần sung mãn hi vọng hòa kích tình cùng tiểu con chồn tuyết chui vào, lại luôn thất vọng mà hồi.
Tuy rằng này đó trăm năm linh sâm hòa linh chi đối tu sĩ mà nói cũng được cho là không sai linh vật, nhưng đối Sở Dao cũng dùng đánh rắm cũng không được a.
Sở Dao nhìn vẻ mặt hồ đồ lờ mờ tiểu con chồn tuyết, không đường chọn lựa chụp chính mình trán nói: "Thôi, đô là ta sai, ngươi còn tiểu, ta không nên đối ngươi yêu cầu như vậy cao."
Tiểu con chồn tuyết dù sao mới hơn một tháng đại, có lẽ tìm kiếm Thiên Địa Linh Hỏa đối với nó mà nói đích xác là quá độ khó khăn.
Sở Dao tại chỗ nghỉ ngơi một chút, nhượng linh lực chậm rãi khôi phục, chỉ cần không phải bị truy giết, nàng bình thường cũng không từ bỏ sử dụng Vụ Linh linh tửu tới khôi phục linh lực.
"Lông xù, đi đi!" Sở Dao vỗ vỗ trên người tuyết đọng, chiêu hô tiểu con chồn tuyết liền muốn ly khai, tính toán trở về hảo hảo điều dưỡng này cái tiểu đông tây, đẳng nó dậy thì thành thục tái tới núi tuyết tìm kiếm Thiên Địa Linh Hỏa.
Không có nghĩ đến tiểu con chồn tuyết lại đột nhiên lập thân thể, lưỡng cái lỗ tai nhỏ đô thẳng đứng lên, na đôi mắt bồ câu nhìn chằm chằm bầu trời.
Sở Dao thuận tiểu con chồn tuyết ánh mắt nhìn qua đi, chỉ gặp giờ phút này đã là ban đêm, bầu trời trung dâng lên nhất vầng trăng tròn, đem chỉnh cái núi tuyết chiếu lên sáng trưng.
Sở Dao nhìn tới nhìn lui, cũng nhìn không ra này mặt trăng có cái gì đặc biệt, liền duỗi tay chụp vào tiểu con chồn tuyết, muốn đem nó cưỡng chế lộng hồi càn khôn bọc.
Không có nghĩ đến tiểu con chồn tuyết toàn thân lông tơ dựng lên, hóa thành nhất đoàn tiểu tuyết cầu, nhanh như chớp lăn về phía trước, lần nữa biến mất tại trước mặt Sở Dao.
Dựa vào! Sở Dao xem vắng vẻ trống không đất tuyết, ám phát thệ, chính mình nhất định muốn học nhất môn siêu cấp độn thuật mới được, này đó linh thú quá không nể mặt nàng, cả đám đều chạy được như vậy khoái.
Sở Dao không đường chọn lựa, chỉ có thể đuổi theo, vẫn vọt tới nhất ngọn núi tuyết ở giữa.
Sở Dao xem trước mắt này cái lớn cỡ bàn tay tiểu động động, tái đã hạ quyết tâm nhất định muốn đem tiểu con chồn tuyết mang về hảo hảo bồi dưỡng, nhượng nó dậy thì thành đại tuyết chồn.
Dung Nham kiếm tại Sở Dao động cơ hạ, bắn ra nhất đạo hỏa tuyến, chậm rãi tan rã tiền phương bay tuyết đọng, lộ ra nhất cái nửa người làm được sơn động, Sở Dao cầm 'Cố phù, ' một bên phủ phục đi tới, bò nửa nén hương thời gian, đột nhiên trước mắt rộng rãi, ngọn núi trung thế nhưng có cái nhược đại nham động.
Trong hang động nham thạch này tràn đầy từng phiến bông tuyết, liền tượng từng cái gương một dạng, Sở Dao đi vào liền nhìn thấy vô số cái chính mình ở trên gương lóe ra.
Sở Dao cảnh giác tế khởi Dung Nham kiếm, kỹ lưỡng, cẩn thận một vài luôn không có sai, nàng một bên tìm tòi tiểu con chồn tuyết thân ảnh, một bên chậm rãi đi tới trước, phát hiện tiểu con chồn tuyết phải dựa vào ở trong nham động gian nhất phiến bông tuyết thượng diện, hưng phấn cầm nó tiểu thịt móng bát lạp na khối băng tinh.
Sở Dao vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy tiểu con chồn tuyết như vậy hưng phấn biểu tình, khoảng chừng này bông tuyết bên trong có cái gì đặc biệt hấp dẫn nó đông tây đi.
Nghĩ đến nơi này, Sở Dao nhất thời tinh thần rung lên, lập tức bước nhanh đi đến tiểu con chồn tuyết phía trước, chỉ gặp này phiến bông tuyết hòa bên cạnh bông tuyết cũng không có cái gì đặc biệt, thế là Sở Dao thay đổi thấu thị linh nhãn lần nữa quan sát này phiến bông tuyết, quả nhiên phát hiện không giống nhau địa phương.
Chỉ gặp này khối băng tinh nội bộ, tràn ngập nhất đoàn u u ánh trăng quang hoa, Sở Dao bỗng nhiên nghĩ đến tiểu chư thiên luân hồi trận pháp luyện khí thiên bên trong quan vu Thiên Địa Linh Hỏa ghi chép, tim đập đột nhiên lậu nhảy mấy nhịp, chẳng lẽ đây chính là na đoàn truyền thuyết trung Thiên Địa Linh Hỏa?
Sở Dao nhất thời có chút kích động lên, gấp không thể chịu đối tiểu con chồn tuyết nói: "Lông xù, dựa bên đứng, miễn cho ta chờ một chút thương đến ngươi."
Tiểu con chồn tuyết khôn khéo ly khai bông tuyết, phi thân đến trên vai của Sở Dao, tiểu thịt móng vuốt gắt gao trảo Sở Dao y phục.
Sở Dao hít sâu một hơi, nhắc tới Dung Nham kiếm hung hăng triều bông tuyết đâm vào.
Chỉ nghe thấy leng keng một tiếng, đứng hàng tam giai cực phẩm Dung Nham kiếm chỉ tại bông tuyết mặt ngoài đánh ra nhất cái hố cạn.
"Này bông tuyết cũng không phải vật phàm a." Sở Dao duỗi tay nhất mò, chỉ cảm thấy này bông tuyết bắt tay lạnh buốt, giống như ngạnh thiết.
Nếu như Sở Dao dùng lửa giận kiếm ý tới bổ lời nói, lại là có khả năng đem này khối băng tinh chặt bỏ, nhưng như vậy làm hậu quả rất có khả năng hội dẫn tới tuyết lở.
Sở Dao nghĩ đến tuyết lở đáng sợ cảnh tượng, liền quả quyết phủ nhận sử dụng lửa giận kiếm ý tưởng pháp.
Sở Dao xem bông tuyết, hung tợn nói: "Thôi, dù sao thư có rất nhiều thời gian, liền cùng ngươi hao thượng."
Sở Dao hoa tứ canh giờ thời gian, vận dụng nàng hết thảy có khả năng nghĩ đến biện pháp, kiếm pháp, linh phù, trận pháp toàn bộ dùng tới, rốt cuộc tại này cứng rắn vô cùng bông tuyết thượng diện đánh ra nhất chỗ hổng.
Đương bông tuyết trên người chỗ hổng xuất hiện thời điểm, nhất sợi mông mông lung lung, có như nguyệt quang vậy ngọn lửa từ chỗ lỗ hổng xông ra!
Đệ nhất quyển chương tám mươi lăm lão quái chân thân
Thiên nguyệt băng ngọn lửa! Cấp nhị phẩm hiếm có linh hỏa, chính là hấp thu trăng sáng tinh hoa mà hình thành thần bí mồi lửa, thuộc tính bất minh, riêng một điểm này, ở trong Thiên Địa Linh Hỏa liền so sánh khó gặp. tuy rằng này sợi thiên nguyệt băng ngọn lửa trước mắt chỉ có nhị phẩm, thuộc về bậc thấp linh hỏa, nhưng là tư liệu biểu hiện nó có thể không ngừng tiến hóa, thậm chí có khả năng biến thành thiên cực linh hỏa, thiên nguyệt thần hỏa.
"Lão nương phát!" Sở Dao kích động vạn phần xem trước mắt này sợi mông mông lung lung ánh trăng ngọn lửa, thật sâu hít vào một hơi, này mới đôi tay bấm tay niệm thần chú sử ra 'Ngự hỏa quyết'.
Này 'Ngự hỏa quyết' là Sở Dao từ nhỏ chư thiên luân hồi trận pháp luyện khí thiên bên trong học lấy thu thập linh hỏa pháp quyết.
Chỉ gặp nhất đạo hồng tuyến từ Sở Dao đôi tay triều thiên nguyệt băng ngọn lửa bắn ra đi, một tia ánh trăng ngọn lửa liền thuận tơ hồng tiến vào trong thân thể của Sở Dao.
Sở Dao nhất mặt cẩn thận, như lâm đại địch, chậm rãi hấp thu này cổ linh diễm, ngay từ đầu còn khá thuận lợi, nhưng là cùng ngày nguyệt băng ngọn lửa hoàn toàn vào trong thân thể về sau, Sở Dao chỉ cảm thấy nhất cổ u lãnh cổ quái khí tức men theo thể nội kỳ kinh bát mạch nhanh chóng lan tràn, tốc hành đan điền.
Liền tính Sở Dao sớm có chuẩn bị, cũng vẫn là nhẫn không được rùng mình một cái.
Sở Dao nhanh chóng thúc đẩy linh lực từ bốn phương tám hướng tuôn hướng đan điền bên trong này sợi thiên nguyệt băng ngọn lửa, muốn chinh phục nó.
Sở Dao trước là dùng nhất bộ phận linh lực chậm rãi bao trùm linh diễm, sau đó tái dần dần gia tăng linh lực thâu nhập, đoàn thành nhất cái cầu chậm rãi áp chế nó.
Na cổ mông mông lung lung thiên nguyệt băng ngọn lửa thế nhưng thập phân dịu ngoan tùy ý Sở Dao xoa nắn, tại linh lực áp chế hạ dần dần biến thành nhất tiểu thốc linh hỏa, chuẩn bị tiến vào Sở Dao đan điền.
Sở Dao mắt xem liền muốn thành công thuần phục này đoàn thiên nguyệt băng ngọn lửa, nhưng trong lòng không có một tia vui mừng tình, ngược lại càng thêm cảnh giác, bởi vì như vậy thuận lợi thật sự quá mức dị thường.
Quả nhiên, na đoàn giảo hoạt linh hỏa tại tiến vào Sở Dao đan điền nhất sát na, đột nhiên bùng nổ ra mãnh liệt băng hàn khí, giống như khai áp mà ra hồng thủy vậy từ Sở Dao đan điền nghịch lưu hướng kỳ kinh bát mạch, chỉ gặp na cổ băng hàn khí đến chỗ nào, Sở Dao thân thể kinh mạch nhất định hội thụ thương, lưu lại từng phiến phảng phất tổn thương do giá rét bạch sắc vết tích.
Sở Dao nhanh chóng thúc đẩy linh lực, liều mạng áp chế thiên nguyệt băng ngọn lửa, nhưng là này này nhất sợi thiên nguyệt băng ngọn lửa lại điên cuồng vặn vẹo, tùy ánh trăng ngọn lửa phun ra nuốt vào, này cổ băng hàn vô cùng khí tức nhất ** khuếch tán mở ra, càng thêm trọng Sở Dao kinh mạch thương thế.
Sở Dao có thể rõ ràng cảm giác đến chính mình kinh mạch truyền tới từng trận đau nhức, liền tính nàng có có khả năng chữa trị kinh mạch Vụ Linh linh tửu, nhưng là nếu như kinh mạch thụ thương quá trọng, chữa trị lên cũng hội hao phí thời gian rất lâu, cũng hội đến ảnh hưởng đến nàng tu vi tăng lên. trong lòng Sở Dao âm thầm kêu khổ, nhưng là hiện tại cũng chỉ có khởi động linh lực hòa này sợi thiên nguyệt băng ngọn lửa chết khiêng đến để.
Bất quá Sở Dao cũng coi khinh này nhất sợi thiên nguyệt băng ngọn lửa, tuy rằng nó phẩm giai chỉ có nhị phẩm, thuộc về bậc thấp linh hỏa, nhưng vẫn là trải qua hơn vạn niên năm tháng, hấp thu vô số trăng sáng tinh hoa mới thai nghén đi ra Thiên Địa Linh Hỏa, căn bản không phải Sở Dao ngưng mạch kỳ tu vi có khả năng hấp thu.
Sở Dao tuy rằng dốc hết toàn lực tới khống chế, nhưng là này sợi thiên nguyệt băng ngọn lửa uy lực lại càng lúc càng uy mãnh, ngọn lửa cấp tốc phun ra nuốt vào, băng hàn khí không chỉ điên cuồng phá hoại trong cơ thể của Sở Dao kinh mạch, hơn nữa càng thiêu càng liệt, nếu như dựa theo như vậy xu thế phát triển đi xuống, một khi Sở Dao linh lực không cách nào áp chế này sợi thiên nguyệt băng ngọn lửa, na này sợi Thiên Địa Linh Hỏa liền hội từ nàng đan điền bắt đầu bốc cháy lên, trực tiếp đem nàng thiêu thành tro tàn.
Thế nào xử lý! Sở Dao mồ hôi lạnh ứa ra, sống chết trước mắt, nàng nghĩ đến đương niên tiểu nắp bình đại chiến hắc trứng tình huống, lập tức đem tất cả thần thức tất cả điều động lên, không chút do dự thúc giục thức hải trung Dương Chi Ngọc Tịnh Bình.
Chỉ kiến thức hải trung Dương Chi Ngọc Tịnh Bình phun ra một chùm màu trắng bạc sương mù, sau đó hóa làm một thanh kiếm nhỏ màu bạc.
Sở Dao bản năng sử ra thức hải trung na bộ chỉ nhìn qua, lại chưa từng có luyện quá nhật nguyệt kiếm quyết!, chỉ gặp ánh trăng tiểu kiếm tại Sở Dao thúc đẩy hạ, dâng lên nhất đoàn ánh trăng mông lung quang mang bao trùm thân kiếm, thế nhưng biến thành nhất vầng trăng tròn.
Tùy trăng tròn hình thành, nguyệt quang vậy kiếm ý giống như thanh tuyền vậy chảy qua Sở Dao kỳ kinh bát mạch, đến chỗ nào, băng hàn khí liền liền lui nhường, toàn bộ đến trong đan điền na nhất sợi thiên nguyệt băng ngọn lửa trung.
Sở Dao nhặt về nhất cái mạng nhỏ, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, nhưng kế tiếp một màn, lại nhượng nàng nhất thời choáng váng mắt.
Nguyên bản bị Sở Dao linh lực bao bọc, điên cuồng giãy dụa thiên nguyệt băng lửa khói đột nhiên dịu ngoan hạ tới, đối mặt trong thân thể Sở Dao này đoàn viên nguyệt liền tượng xem thấy mẹ ruột một dạng, thế nhưng hóa thành tựa thủy vậy nhu tình, rốt cuộc không thể động đậy.
Tiểu dạng, ngươi có phục hay không! Sở Dao ý thức thông qua trăng tròn truyền lại cấp thiên nguyệt băng ngọn lửa, chỉ gặp thiên nguyệt băng ngọn lửa quán bình thành nhất đoàn, không chỉ là phục, hơn nữa còn là phục được phục sát đất.
Sở Dao nhìn thấy này linh tính mười phần, hoàn toàn bái phục cùng nàng thiên nguyệt băng ngọn lửa, trong lòng lần nữa dâng lên nhất nghi vấn, này cái Dương Chi Ngọc Tịnh Bình tới cùng là như thế nào nghịch thiên thần khí, vì cái gì điếu tạc thiên hắc trứng còn có này cái Thiên Địa Linh Hỏa đô như vậy sợ nàng.
Bất quá này vấn đề, Sở Dao bất giác được lão quái hội hồi đáp nàng, liền rõ ràng súy đến sau đầu.
Sở Dao mở to mắt, trong lòng cuồng hỉ vô cùng, duỗi ra ngón trỏ, phút chốc nhất sợi ánh trăng ngọn lửa từ nàng ngón trỏ dâng lên, an tĩnh tao nhã thiêu đốt, phảng phất nhất cái cao quý nữ tử.
"Cuối cùng là đem này đoàn Thiên Địa Linh Hỏa lộng đến tay." Sở Dao rốt cuộc hoàn thành mục đích của chuyến này, nhất thời yên tâm, từ trong càn khôn bảo túi cầm ra Vụ Linh linh tửu uống mấy đại miệng, làm dịu linh lực giống như cam lộ làm dịu trong thân thể Sở Dao thụ thương kinh mạch, đem chúng nó nhất nhất chữa trị.
Chờ đến kinh mạch hoàn toàn chữa trị hảo về sau, Sở Dao đột nhiên cảm thấy mình vẫn đọng lại không động tu vi thế nhưng bắt đầu có biến hóa, mơ hồ muốn đột phá bộ dáng.
Sở Dao lập tức ở chung quanh thiết hạ luyện thần tịnh âm trận, trói long trận, điên đảo ngũ hành trận đẳng mấy trận pháp, để cạnh nhau ra cực quang chim hòa Thiên Ma Nữ Vương ong nhượng chúng nó trợ giúp phòng thủ hậu, Sở Dao liền trực tiếp liền trong huyệt động khoanh chân ngồi xuống bắt đầu đột phá.
Chỉ gặp mạnh mẽ linh lực từ Sở Dao đan điền bắt đầu tiến lên, nhất khắc chung hậu, Sở Dao thân thể bắt đầu phát ra vô số cái như mộng như huyễn màu sắc quầng sáng, cửu đóa kèm thêm từng trận kỳ dị hương vị thần hoa phiêu tại Sở Dao đỉnh đầu, nàng rốt cuộc trúc cơ thành công.
Sở Dao trúc cơ thành công hậu, đệ nhất vụ việc liền chìm vào thức hải.
Chỉ gặp nàng thức hải phát sinh nghiêng trời lệch đất biến hóa, nguyên bản không có vật gì nhỏ hẹp thức hải khuếch đại thập bội có dư, thậm chí còn tại thức hải khung đỉnh vị, toát ra nhất cái giống như trăng sáng một dạng mông lung bóng dáng.
Có này cái mông lung trăng sáng phụ trợ về sau, Sở Dao lập tức cảm thấy chính mình chỉnh cái thức hải biến được cao đoan đại khí cao đẳng thứ lên.
Sở Dao đối chính mình thức hải biến hóa tán thưởng một phen, tiếp liền nhất nhất đi quan sát thức hải trung na chút bảo bối tình huống.
Sở Dao đầy cõi lòng mong đợi quan sát Dương Chi Ngọc Tịnh Bình, đáng tiếc không có xem ra cái gì biến hóa, trong lòng nhất thời có điểm tiểu thất vọng.
Lại là phía dưới Dương Chi Ngọc Tịnh Bình na cái điếu tạc thiên hắc trứng, thế nhưng biến đại một vài, từ ngón cái đại tiểu biến thành tam hoành chỉ rộng, trên người hắc kim nhan sắc càng lúc càng có khuynh hướng cảm xúc.
Sở Dao kiểm tra hoàn này đó bảo bối hậu, đang chuẩn bị rời khỏi thức hải, đột nhiên chính giữa, na phảng phất đêm khuya một dạng thần thức khu vực đột nhiên xuất hiện nhất con đường sáng kéo hướng phương xa, na là thông hướng Sở Dao thức hải tối thâm chỗ sâu, na phiến liền liên nàng cũng không biết địa phương!
Chẳng lẽ đây chính là đi gặp lão quái lộ, Sở Dao đột nhiên khẩn trương lên, đúng vậy, trúc cơ về sau liền có tư cách đi gặp lão quái.
Sở Dao nghĩ đến lần đầu tiên gặp lão quái, chính mình còn ngốc nghếch cho rằng lão quái nghĩ đem chính mình bồi dưỡng lên đoạt xá, kết quả lão quái không chỉ lần lượt cứu nàng, hơn nữa còn dành cho khá nhiều đính cấp công pháp trợ giúp chính mình, lại chưa từng có đề cập qua bất kỳ yêu cầu.
Giờ phút này, rốt cuộc có thể nhìn thấy thức hải trung na vị thần bí vô địch lão quái, Sở Dao tâm tình có điểm kích động lại có điểm thấp thỏm, còn thập phân khẩn trương hòa không an, thậm chí dâng lên một tia khiếp đảm tưởng pháp, cũng không biết đi xem thấy lão quái tới cùng là chuyện tốt hay chuyện xấu.
Sở Dao hoài như vậy phức tạp tâm tình, chần chừ rất lâu, nhưng là tâm trung hiếu kỳ tâm chiến thắng hết thảy cảm xúc, cho nên nàng liền men theo quang lộ, nhất bộ nhất bộ hướng chưa biết phương hướng đi đi, vừa đi, còn một bên nghĩ không biết lão quái bộ dạng như thế nào, là nhất cái râu bạc nghiêm túc lão nhân, vẫn là nhất cái đầy mặt dữ tợn hung ác đại hán, vẫn là nhất cái cũ kỹ nghiêm túc trung niên nhân.
Này con đường nhỏ xem lên rất xa, phảng phất không có tận đầu một dạng, nhưng là Sở Dao đi đi, đột nhiên chính giữa liễu rủ hoa cười, mạc danh liền đến nhất không gian khổng lồ bên trong.
Tấm tắc! Sở Dao thực là không có nghĩ đến chính mình thần thức bên trong thế nhưng có không gian lớn như thế, vừa rồi nàng nhìn thấy chính mình trúc cơ về sau thần thức không gian cho rằng đã tính rất đại, nhưng là hòa trước mắt không gian này so với tới, tối đa chỉ có thể tính một gian tiểu nhà trệt, hiện tại không gian này quả thực chính là thập tầng cao lâu.
Không gian này không có vật gì, chỉ có các loại ánh sáng khúc xạ thành thất thải quang mang, này đó thất thải quang mang phi thường nhu hòa, đem chỉnh cái không gian làm nổi bật được như mộng như huyễn vậy mỹ lệ
Sở Dao bước chậm tại này cái thần bí không gian trung tìm kiếm lão quái thân ảnh, nhưng trước mắt ánh sáng nhu hòa không ngừng khúc xạ, Sở Dao tổng cảm giác chính mình hảo tượng tại chỗ lởn vởn một dạng, liên không gian vách tường đô tìm không đến mò không.
Chẳng lẽ này cũng là chủng trận pháp sao? Sở Dao hiếu kỳ nghiên cứu lên, nhưng là không gian này lại không hề linh lực vết tích khả cung nàng nghiên cứu.
Sở Dao đối lão quái càng thêm hiếu kỳ, nàng tìm không đến nhân, liền rõ ràng đại thanh kêu gọi lên: "Tiền bối an hảo, vãn bối Sở Dao rốt cuộc trúc cơ thành công, đặc biệt tới bái phỏng tiền bối!"
Tại trong tiếng kêu của Sở Dao, không gian na chút điểm sáng đột nhiên động lên, giống như cá heo hút nước vậy một dạng tụ tập đến trước mặt Sở Dao.
Chỉnh cái không gian biến thành trống rỗng, sau đó Sở Dao liền tại này cái thuần trắng không gian trung, thấy na chút mỹ lệ thần bí điểm sáng bắt đầu dung hợp cùng một chỗ.
Tiếp liền tượng Nữ Oa tạo nhân một dạng, từ dưới lên trên, trước là xuất hiện nhất song nguyệt bạch sắc giày, tiếp theo là nguyệt bạch sắc trường bào vạt áo, dần dần hướng thượng chính là thuộc về nam nhân sợi dây sức gầy eo, rộng lớn có lực bộ ngực, thon dài ưu mỹ cần cổ, tối hậu xuất hiện tại trước mặt Sở Dao, là nhất trương nhượng nhân chỉ cần nhìn thoáng qua, này sinh đô hội hồn nhớ mộng thương, khó mà quên được tuyệt mỹ khuôn mặt.
"Trong nơi này là cái gì lão quái, " Sở Dao xem này gương mặt tuyệt mỹ, hai mắt không chớp, khẽ nhếch miệng, tự mình lẩm bẩm: "Này quả thực chính là thần tiên ca ca a!"
Đệ nhất quyển chương tám mươi sáu mới nếm thử luyện khí
Lão quái, không, thần tiên ca ca liền như vậy nhắm mắt lại, lẳng lặng bồng bềnh tại trước mặt Sở Dao, phảng phất ngủ một dạng, na bài tiểu phiến tử một dạng màu đen lông mi, tại hắn mí mắt đầu hạ đạm đạm bóng râm. Sở Dao xem thần tiên ca ca khuôn mặt lăng rất lâu rất lâu, đã từng nàng cho rằng Mộ Trường Sinh, Phong Chúc Quân, Tô Đồng đô là hình tượng phi thường xuất sắc nam nhân, mà Thanh Hư chân nhân càng là khó gặp mỹ nam tử.
Nhưng là hôm nay, Sở Dao nhìn thấy lão quái chân diện mục, nàng mới phát hiện chính mình trước kia gặp quá nam nhân đô như vậy bình thường, liền liên này thế giới tối mỹ lệ nữ nhân Ngọc Băng Băng, tại trước mặt thần tiên ca ca đô ảm đạm thất sắc.
Bởi vì này vị thần tiên ca ca không chỉ là thân hình khuôn mặt bộ dạng hảo, tối trọng yếu là trên người hắn có nhất cổ không cách nào che giấu tiên mắc đọa khí chất.
Sở Dao lại si ngốc xem rất lâu, rốt cuộc lấy lại tinh thần, lập tức trảo tóc, kinh hoảng thất thố hô: "Thiên a, ta thế nào có thể đối lão quái phạm hoa si, tội lỗi tội lỗi, Tiểu Minh ca ca ta thực xin lỗi ngươi a!"
Sở Dao nhanh chóng rời khỏi thức hải, không dám tái xem, nhưng là đầu óc trung luôn lái đi không được thần tiên ca ca thân ảnh, hơn nữa đối hắn lai lịch càng thêm cảm thấy hiếu kỳ.
Hắn tới cùng là ai? Vì cái gì hội trụ tại trong thức hải của mình?
Sở Dao nghĩ đến nơi này, nhẫn không được lại vào trong thức hải nghĩ tìm thần tiên ca ca hỏi cái rõ ràng, nhưng là lần này vào trong lại phát hiện thức hải trung na con đường sáng lại biến mất.
"Tiền bối, tiền bối!" Sở Dao gọi mấy thanh, nhưng là thần tiên ca ca không có chút đáp lại, trước sau như một lãnh đạm nàng.
Dựa vào, thực cho rằng chính mình bộ dạng soái liền có thể đùa giỡn đại bài sao? Sở Dao thập phân ngột ngạt, vốn cho rằng chính mình đột phá trúc cơ kỳ về sau, quan ở trong thức hải hết thảy nghi vấn đô hội được đến đáp án, kết quả thần tiên ca ca vẫn là một dạng thần thần bí bí.
Đáng tiếc Sở Dao tái khó chịu cũng không dùng, thức hải tuy rằng là của nàng, nhưng chưa bao giờ do nàng làm chủ.
Sở Dao lần này hoàn toàn rời khỏi thức hải, mở to mắt liền nhìn thấy cực quang chim A Phúc hòa tiểu con chồn tuyết lông mềm như nhung đô tại lo lắng xem nàng, nàng này mới phát hiện chính mình đã quá một ngày một đêm, quái không được chúng nó hội lo lắng.
"A Phúc, lông xù, ta không sự, chúng ta hiện tại liền trở về đi." Sở Dao đứng lên, một bên thu thập trận pháp, một bên âm thầm cảnh cáo chính mình, thần tiên ca ca quả thực chính là thần Kinh ca ca, chính mình tuyệt đối không thể thụ hắn ảnh hưởng.
Thu thập hoàn tất hậu, Sở Dao xem na chút liên Dung Nham kiếm đô đánh không nát bông tuyết, ám đạo, này đó bông tuyết đô là hảo đông tây, không thể lãng phí!
Sở Dao lộ ra thiên nguyệt băng ngọn lửa, đem nham động bên trong tối hảo bông tuyết đô thiết cắt bỏ, đầy đủ có mặt bàn như vậy đại, toàn bộ trang đến càn khôn bảo túi trung mang đi.
Sở Dao ly khai núi tuyết hậu, tìm chỗ ẩn nấp, lần nữa bố trí động phủ, chuẩn bị triển khai oanh oanh liệt liệt đại luyện khí vận động.
Tiểu chư thiên luân hồi chân pháp bên trong, luyện khí thiên tri thức bao la phong phú, liền liên luyện khí cần có trận pháp tổ hợp đô giúp ngươi phối hợp hảo, các thuộc tính đô có, bao quát sinh, chết, hối, minh, huyễn, diệt, nhật, nguyệt, âm, dương, quang, lôi, ám, kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phong, vân...
Chỉ cần đem này đó trận pháp tổ hợp đánh nhập tương ứng pháp khí vật dẫn trung, liền hội tế luyện ra tương ứng pháp khí, đây chính là tế luyện chi đạo.
Có này đó tri thức, liền xem như con heo đô có thể luyện khí, đương nhiên luyện được được không liền khác đương mà nói.
Sở Dao tử tế nghiên cứu luyện chế thái dương thần kiếm kiếm phôi bất chợt, phát hiện này thực không phải nhất chuyện đơn giản, lấy nàng trước mắt tay mới trình độ, tuyệt đối là khổng lồ khiêu chiến, cho nên liền tính toán trước cầm na chút bông tuyết tới luyện tập.
Tuy rằng đã xác định phương án, nhưng là Sở Dao cũng không có lờ mà lờ mờ bắt đầu luyện khí, mà là khoanh chân tĩnh tọa, kiểm tra tu vi, chỉ gặp nàng kinh mạch mở rộng khá nhiều, đan điền linh lực dồi dào, đốm sáng ngưng thực, hữu thần chủng thai nghén kỳ nội, tu vi so ngưng mạch kỳ tăng lên gấp đôi.
Sở Dao nghỉ ngơi chỉnh đốn mấy thiên, đem chính mình tu vi củng cố hảo hậu, liền ngồi xếp bằng trong động phủ, vẫy gọi ra thiên nguyệt băng ngọn lửa.
Nhất đoàn ánh trăng mông lung ngọn lửa xuất hiện tại trước mặt Sở Dao, nàng đem bông tuyết không ngừng đầu vào trong hỏa diễm hậu, liền hết sức chăm chú thao tác thiên nguyệt băng ngọn lửa luyện hóa bông tuyết, không nhiều lúc, bông tuyết liền biến thành nhất đoàn trẻ con quả đấm đại trong suốt chất lỏng quay cuồng biến ảo.
Sở Dao tuyển nhất cái băng hệ hòa ám hệ tổ hợp trận pháp, dùng linh lực đông lại thành lưỡng cái màu đen hòa bạch sắc ký hiệu, sau đó cẩn thận dè dặt đem này lưỡng cái phù văn hướng na đoàn trong suốt chất lỏng đánh vào trong.
Đẳng hắc bạch hai màu ký hiệu hòa na đoàn chất lỏng dung hợp cùng một chỗ hậu, Sở Dao bấm niệm pháp quyết, thiên nguyệt băng ngọn lửa thoắt lóe lên, xuy một tiếng, na chất lỏng lập tức hóa thành ngũ căn lóng la lóng lánh châm nhỏ, mỗi cây châm nhỏ đô chỉ có gần tấc tới trường, nhưng toàn thân trong veo, ẩn có ánh huỳnh quang lưu động.
Lần đầu tiên luyện khí liền thành công, nhượng Sở Dao tín tâm tăng nhiều, tiếp theo cuồng nhiệt luyện hóa bông tuyết, chờ đến nàng đem na mặt bàn đại bông tuyết luyện hóa hoàn tất, đã quá một ngày một đêm.
Tuy rằng nàng ngay từ đầu luyện chế hết sức thuận lợi, nhưng là phía sau lại thất bại rất nhiều lần, sau nàng vẫn không ngừng tổng kết kinh nghiệm, này mới đề cao luyện chế xác xuất thành công.
Lúc này, Sở Dao liền thể hội đến trường kỳ luyện tập Thai Tức Luyện Thần, tụ linh quyết hòa linh khí lồng tam cái công pháp ưu đãi, nàng đối linh lực khống chế phi thường tinh tế, có khả năng càng thêm khắc sâu thể hội luyện khí quá trình trung linh khí biến hóa, đề cao mình luyện khí trình độ.
"Luyện khí vẫn là rất thú vị a!" Sở Dao vừa lòng xem chính mình lao động trái cây, bảy bảy bốn mươi chín mai tinh chói mắt châm nhỏ chỉnh tề bãi ở trên bàn đá.
Chỉ gặp này đó châm nhỏ như băng trong suốt, quang mang hàm mà không phóng, lại che giấu không được trong đó lợi hại.
Sở Dao xung bàn đá thượng bốn mươi chín căn phi châm vẫy tay một cái, nhất thời tinh quang lóe lên, tất cả phi châm đồng thời trôi nổi lên, hóa thành bốn mươi chín đạo tế Tiểu Quang tuyến, tại trước mặt Sở Dao xuyên qua đan vào.
Bông tuyết châm ngay từ đầu vận hành được còn có điểm đông cứng, nhưng là rất khoái liền càng lúc càng khoái, trước là, hóa thành mắt thường khó mà bắt giữ đạm đạm quang ảnh, tối hậu khoái đến liên bóng dáng đô nhìn không thấy
"Tuyệt sát trận!" Sở Dao chỉ huy được nghiện, trực tiếp bấm niệm pháp quyết, bông tuyết châm trong phút chốc huyễn hóa ra nhất trương thon thả vô sắc ti võng bao phủ trước mắt Sở Dao bàn đá.
Sở Dao nhất thu tay, na cứng rắn bàn đá liền ầm ầm sụp đổ, hóa thành trên đất thật nhỏ khối vụn.
Sở Dao dùng thần thức đảo qua, phát hiện na chút thật nhỏ khối vụn thế nhưng toàn bộ đô là một dạng đại tiểu.
"Liền sáo pháp khí liền kêu vô ảnh châm đi!" Sở Dao vừa lòng gật đầu, này sáo phi châm pháp khí chí ít có thể đứng hàng tam giai thượng phẩm pháp khí.
Này sáo vô ảnh châm tuy rằng uy lực không phải rất khổng lồ, nhưng là phi châm nhan sắc trong veo, mắt thường khó phân biệt, nếu như là xuất kỳ bất ý hạ đột nhiên phát động công kích, rất khó có tu sĩ có khả năng đào thoát, có thể nói là đánh lén ám toán chính là tốt nhất ám khí.
Kỳ thật phi châm loại pháp khí tại tu chân giới cũng ít khi thấy, đệ nhất là bởi vì luyện chế phi châm pháp khí tài liệu so sánh khó tìm, hơn nữa hình thể tiểu luyện chế thành công không dịch, Sở Dao cũng là hoa nhất khối lớn bông tuyết mới luyện chế ra này bốn mươi chín căn phi châm. Đệ nhị là bởi vì phi châm loại pháp khí hòa bình thường đồng bộ pháp khí không giống nhau, không có tử mẫu phân, phải cần cường đại thần thức đồng thời thúc đẩy phi châm, tài năng phát huy ra phi châm tối đại uy lực.
Trúc cơ lúc đầu tu sĩ, có thể có mấy cái Sở Dao như vậy cường đại thần thức, cho nên bình thường cửa hàng rất thiếu biết luyện chế phi châm loại pháp khí bán ra, bởi vì không hảo bán a!
Sở Dao tuy rằng thành công luyện chế này sáo bông tuyết phi châm, nhưng vẫn nhiên không dám khiêu chiến Thái Dương Tinh Kim.
Này khối Thái Dương Tinh Kim chính là nàng dùng mệnh đổi về tới, trân quý vô cùng, muốn là luyện hư hỏng, khóc đô không có địa phương khóc đi.
Thế là Sở Dao tính toán tiếp theo luyện chế mấy thứ pháp khí tới luyện tập, nàng nhìn chung quanh một chút động phủ, tối hậu đưa ánh mắt lạc tại cực quang chim trên thân A Phúc.
"A Phúc, ngươi tới đây." Sở Dao thập phân hòa ái đối A Phúc vẫy tay.
A Phúc xinh đẹp đan phượng chim mắt nghiêng nghiêng lườm Sở Dao, này mới nâng ngẩng cao chim đầu đi tới đây, hơn nữa ở trong quá trình đi đường, thủy chung bảo trì nghiêng mắt Sở Dao tư thế.
Nếu như không phải Sở Dao biết A Phúc chim mắt rất bình thường, đô cho rằng nó phải hay không là hoạn thượng mắt lé.
"A Phúc, ngươi nghĩ hay không muốn một bộ hộ thân linh giáp." Sở Dao nghĩ đến lần trước bị Khô Cốt lão nhân truy giết, A Phúc thiếu chút bị ám toán sự tình, liền tính toán cấp nó chế tạo một bức linh giáp.
Không có nghĩ đến A Phúc thế nhưng lắc đầu cự tuyệt, hơn nữa còn thập phân khinh bỉ nhìn Sở Dao.
Sở Dao nhìn thấy A Phúc này cái cuồng dạng, thực nghĩ đập nó, nhưng là nghĩ đến nó liều mạng cứu chính mình sự tình, quả đấm lại nhuyễn hạ tới.
Sở Dao thâm thở sâu mấy thứ, nói cho chính mình, ta muốn làm nhất cái hiền lành thư thư!
Thế là Sở Dao xả ra nhất cái thân thiết tươi cười, nhẹ lời nói nhỏ hỏi A Phúc nói: "A Phúc, vì cái gì không muốn, một bộ linh giáp có thể bảo hộ ngươi nha, ngươi về sau liền không cần sợ ngươi."
"Nhất thiết!" A Phúc quái kêu, triển khai cánh chụp hai cái, tri tâm thư thư Sở Dao lập tức liền minh bạch nó ý tứ, nói: "Ngươi là cảm thấy xuyên thượng linh giáp hội ảnh hưởng chính mình phi hành tốc độ phải không?"
A Phúc liếc mắt nhìn xem Sở Dao, gật gật đầu.
Này là vấn đề, bởi vì tốc độ đối với chỉ có mặt có thể xem A Phúc mà nói đích xác thập phân trọng yếu.
Sở Dao bắt đầu suy nghĩ, muốn như thế nào tài năng luyện chế ra nhất cái thích hợp A Phúc linh giáp, này cái linh giáp nhất định phải mềm nhẹ, khô mát, phòng trắc lậu!
Sở Dao nghĩ nghĩ, lại đưa mắt tại trên thân A Phúc, A Phúc bị Sở Dao ánh mắt xem được sởn tóc gáy.
"Có." Sở Dao nhãn tình đinh sáng ngời, nói với A Phúc: "A Phúc, đem trên thân ngươi lông chim cấp ta, ta cầm ngươi lông chim cấp ngươi luyện chế nhất cái linh giáp, tuyệt đối hảo dùng."
A Phúc khinh bỉ nhìn Sở Dao, vung lên cánh nhượng Sở Dao một bên đi chơi, đừng tới gây sức ép ta.
Bất quá Sở Dao hưng trí đi lên, ở đâu dung được A Phúc nói không, cầm ra cố linh kính nói với A Phúc: "A Phúc, thư thư khuyên ngươi tối hảo ngoan ngoãn đem lông chim cống hiến đi lên, bằng không đợi ta tự mình động thủ bạt mao lời nói..."
Sở Dao lời còn chưa dứt, chỉ là tà ác nhãn thần liếc nhìn A Phúc.
A Phúc nhẫn không được run rẩy run, nhìn xem cố linh kính, tái nhìn xem nhất mặt tà ác Sở Dao, tối hậu vẫn là khuất phục, ủy ủy khuất khuất run lên thân thể, nhất thời bay xuống ngũ sợi lông vũ bay tới trên tay Sở Dao.
"Như vậy thiếu ở đâu đủ, " Sở Dao trảo na ngũ căn xinh đẹp màu vàng trường lông chim, bất mãn nói: "Tối thiểu còn muốn tái tới hai thanh."
A Phúc trừng lớn xinh đẹp đan phượng chim mắt, liều mạng lắc đầu, nhất nhất bức đầu khả đoạn, mao không thể loạn chim dạng.
Bất quản Sở Dao thế nào uy hiếp dụ dỗ, A Phúc đô không nguyện ý tái cống hiến nhiều nhất cọng lông.
Đệ nhất quyển chương tám mươi bảy thái dương kiếm phôi
"Hảo đi!" Sở Dao không đường chọn lựa thu hồi cố linh kính, nàng không thể thực đối A Phúc động thủ, chỉ có thể thỏa hiệp nói: "Lần này liền tính, bất quá về sau ngươi rụng lông, liền muốn thu thập lên giao cho ta. Sở Dao cầm ra nhất cái nhị phẩm túi trữ vật, không cố A Phúc phản kháng, thật sự treo tại trên cổ của nó.
A Phúc ngột ngạt trốn được góc khuất đi trị liệu trong lòng mình bị thương.
"A Phúc, ngươi về sau hội biết thư thư này là vì tốt cho ngươi." Sở Dao trừng mắt nhìn A Phúc, này mới đem A Phúc lông chim thu vào, vừa vặn nhìn thấy chính mình na đáng thương thiên tằm luân hồi pháp y đang nằm tại càn khôn bảo túi góc khuất bên trong.
"Ai ô ô, ta bảo bối pháp y Tiểu Kim Kim a!" Sở Dao tâm đau cầm ra na kiện thiên tằm luân hồi pháp y, buồn nôn giọng điệu nhượng đứng ở bên cạnh A Phúc nhẫn không được run cầm cập, lại điệu nhất sợi lông vũ, nó lập tức nhặt lên phóng vào trong túi trữ vật trên cổ.
Sở Dao lườm A Phúc, lại quét nó lông chim nhất mắt, A Phúc nhất thời liền héo.
Kỳ thật Sở Dao cũng biết chính mình tự ngôn tự ngữ, xem lên thực hết sức giở trò vô lại, nhưng là không có biện pháp, tu luyện ngày như vậy buồn tẻ, tái không tự nói tự nói, tự tiêu khiển tự nhạc, thực là không cách sống.
"Hảo dạng Tiểu Kim Kim, thư thư nhất định sẽ nhượng ngươi khôi phục nguyên trạng." Sở Dao mò thiên tằm luân hồi pháp y nói, chỉ gặp này gặp nguyên bản kim quang lấp lánh, sung mãn thổ hào kim khí tức pháp y, đã biến thành nhất kiện nhấp nhô gập ghềnh lạn xiêm y, bất quá pháp y chỗ lồng ngực na phiến nguyên bản mỏng manh kim quang cũng sáng ngời mấy phân, xem ra hành vi khí linh na chỉ Thiên Ma Nữ Vương ong vẫn không chịu buông tha cho trị liệu, nỗ lực chữa trị chính mình.
Này kiện thiên tằm luân hồi pháp y tuy rằng không phải Sở Dao luyện chế, bất quá luyện chế thời điểm nàng cũng ở đây, cho nên biết pháp y dùng cái gì trận pháp hòa tài liệu.
Sở Dao tử tế kiểm tra một lần thiên tằm luân hồi pháp y, phát hiện thượng diện trận pháp đô vẫn là hoàn hảo, nàng cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, nếu như pháp y thượng trận pháp bị phá hoại, lấy nàng hiện tại tu vi chữa trị lên hội phi thường khó khăn.
Đã trận pháp không có bị hao tổn, na chỉ cần tăng thêm tài liệu chữa trị liền được, hảo tại nàng lúc trước lưu nhất tay, không có gieo năm tơ tằm toàn bộ giao cho Thiết Mộc Tâm, hiện tại vừa vặn có thể lấy ra chữa trị pháp y.
Chữa trị pháp y trừ cần ngũ chủng tối trọng yếu tơ tằm ngoài ra, còn cần một vài tài liệu, tỷ như đá ngũ sắc, huyền âm mộc hòa huyền dương mộc...
Sở Dao lần nữa nhảy ra chính mình tại Hồng Nguyệt cốc thu hoạch na chút càn khôn bảo túi, từ bên trong tìm kiếm chữa trị thiên tằm luân hồi pháp y cần có tài liệu.
"Cảm tạ Phi Vũ chân nhân hòa Tử Ngọc tống ta đi Hồng Nguyệt cốc thí luyện." Sở Dao đem tất cả tài liệu đô tìm ra về sau, thực là phi thường cảm tạ na chút tống nàng đi Hồng Nguyệt cốc thí luyện ác độc nữ phụ nhóm, nếu như không có này đó Hồng Nguyệt cốc thu hoạch càn khôn bảo túi, na nàng căn bản không cách nào triển khai luyện khí hoạt động.
Sở Dao đem tất cả tài liệu đô chuẩn bị hảo về sau, liền bắt đầu bắt đầu chữa trị thiên tằm luân hồi pháp y.
Ánh trăng mông lung thiên nguyệt băng ngọn lửa đem Sở Dao quăng vào tới tài liệu toàn bộ hòa tan hảo về sau, liền dần dần tăng thêm đến bị hao tổn thiên tằm luân hồi pháp y thượng diện.
Thiên tằm luân hồi pháp y tại Sở Dao chữa trị hạ, dần dần khôi phục màu vàng quang mang, thành công chữa trị hậu lại biến thành nhất kiện thổ hào kim phòng ngự trang bị.
Sở Dao đem chữa trị hảo thiên tằm luân hồi pháp y mặc lên trên người, nhất thời cảm thấy tín tâm bừng bừng, có thể khiêu chiến luyện chế thái dương thần kiếm kiếm phôi.
Căn cứ thần tiên ca ca tư liệu biểu hiện, thái dương thần kiếm đoan chính đại khí, uy lực vô cùng, luyện chế kiếm phôi nhất định phải ý chí kiên định, mà nhật nguyệt thần kiếm trung, nhất định phải trước luyện chế ra thái dương thần kiếm, tài năng dẫn thái dương tinh hoa, chế tạo ra nguyệt dịch lưu quang tới chế tác trăng sáng thần kiếm, lưỡng kiếm bổ trợ cho nhau, lẫn nhau vi một khối.
Kỳ thật luyện chế thái dương thần kiếm kiếm phôi phương pháp cũng không có ra kỳ địa phương, duy nhất chỗ khó chính là muốn đem tứ phẩm 《 thái dương 》 phù trận khắc vào kiếm phôi.
Này cái 《 thái dương 》 phức tạp vô cùng, Sở Dao sớm đã suy tính vô số lần, không chỉ đem thái dương phù trận toàn bộ phân chia rõ ràng, hơn nữa còn biểu thị vô số lần, có thể nói đã thuộc lòng.
Bất quá trận pháp biểu thị dù sao hòa khắc lục ở trên kiếm phôi không giống nhau, cho nên Sở Dao luyện chế này thanh kiếm phôi vẫn là hết sức cẩn thận, trước là tĩnh tọa tam thiên, điều dưỡng hảo tu vi hòa tâm tình về sau, này mới bắt đầu chuẩn bị luyện chế thái dương thần kiếm kiếm phôi.
Sở Dao trước là đem A Phúc hòa lông xù thu vào túi đựng linh thú, sợ chúng nó hội quấy nhiễu đến chính mình, sau đó bố trí nhất cái tam phẩm Tụ Linh Trận, còn đem đương niên Hoàng Phỉ tống cấp nàng bổ linh ngọc bội cũng đội.
Chuẩn bị sắp xếp về sau, Sở Dao liền ngồi vào trong trận, ở trong đầu hồi ức luyện chế thái dương thần kiếm kiếm phôi tứ bước đi.
Đệ nhất bộ là muốn đem Thái Dương Tinh Kim tạp chất xóa, chiết xuất, này là một phần cẩn thận hoạt, không chỉ cần đại lượng thời gian, hơn nữa còn cần ổn định thả kéo dài linh lực thâu nhập, Sở Dao tuy rằng khống chế linh lực năng lực rất cường, nhưng là vi cẩn thận khởi kiến, nàng vẫn là chuẩn lưỡng đàn Vụ Linh linh tửu tới bổ sung linh lực, này cái quá trình dự tính cần nhất thiên thời gian.
Đệ nhị bộ là đem Thái Dương Tinh Kim luyện hóa thành kiếm phôi, này bước đi so sánh đơn giản, tối đa cần nửa canh giờ.
Đệ tam bộ là tối trọng yếu, cũng là tối phí tinh lực, na chính là đem thái dương phù trận khắc vào kiếm phôi trung.
Sở Dao đem thái dương phù trận phân chia thành chín chín tám mươi mốt cái tiểu phù trận, nàng dự tính khả năng cần ba ngày ba đêm thời gian tài năng hoàn toàn đem này đó phù trận thành công khắc vào kiếm phôi trung.
Tuy rằng này cái quá trình rất gian nan, nhưng là Sở Dao chuẩn bị sung túc linh dịch, nàng cảm thấy phải không có vấn đề.
Đệ tứ bộ chính là đem chính mình máu tươi phun nhập kiếm phôi trung, kiếm phôi trích máu nhận chủ, trừ nàng ai cũng không thể sai sử, lúc này kiếm phôi liền hội thành hình.
Sở Dao xác định chính mình bất chợt đô thập phần rõ ràng, chuẩn bị đông tây đô đầy đủ về sau, liền cầm Thái Dương Tinh Kim đi ra, trước là dùng thiên nguyệt băng ngọn lửa đem Thái Dương Tinh Kim cắt đứt thành thập khối, sau đó mới đem tối tiểu na khối Thái Dương Tinh Kim ném vào thiên nguyệt băng ngọn lửa trung chậm rãi luyện hóa.
Ánh trăng mông lung ngọn lửa đem Thái Dương Tinh Kim hoàn toàn bao vây lại, chậm rãi thiêu đốt, lần này chiết xuất rất thuận lợi, đóa hoa hơn nửa ngày thời gian liền đem tất cả Thái Dương Tinh Kim luyện chế hoàn toàn, chỉ gặp thiên nguyệt băng ngọn lửa trung, Thái Dương Tinh Kim toàn bộ hòa tan thành một vũng ánh vàng rực rỡ, nồng đặc vô cùng kim dịch, phóng thích mãnh liệt ấm ý.
Đệ nhất bộ chợt kết thúc, bắt đầu tiến hành đệ nhị bất chợt.
Sở Dao đôi tay bắt đầu bấm tay niệm thần chú, ngọn lửa trung kim dịch tượng nhận lấy nhất cổ vô hình lực lượng liên lụy, chậm rãi biến hóa trạng thái, thẳng đến ẩn ước kiếm hình.
Sở Dao cuối cùng có thể thở ra, nàng lần nữa đại hét lớn một ngụm Vụ Linh linh tửu, chờ đến toàn thân linh lực hoàn toàn khôi phục về sau, mới bắt đầu tiến hành bước tiếp theo.
Sở Dao bắt đầu hướng thiên nguyệt băng ngọn lửa gia tăng linh lực sản xuất, thiên nguyệt băng ngọn lửa đột nhiên nhảy lên cao mấy trượng, hung mãnh bao trùm na đoàn sềnh sệch kim dịch, kim dịch dần dần biến được đọng lại, bỗng nhiên bắn ra giống như liệt nhật bàn xán lạn quang mang.
Sở Dao không chút hoang mang bắt đầu bấm tay niệm thần chú, đệ nhất cái tản mát bạch quang phù trận đánh nhập ngọn lửa kiếm phôi trung, tiếp theo là đệ nhị cái, đệ tam cái...
Nhất cái cái tản mát các loại quang mang phù trận đánh tại màu vàng kiếm phôi thượng, tượng là tại màu vàng bối cảnh thượng diện khắc vào từng đóa mỹ lệ hoa tươi.
Liền như vậy, Sở Dao ròng rã liên tục lục canh giờ, mới đánh nhập lục lục ba mươi sáu cái phù trận, càng đi về phía sau, nàng tinh thần càng mỏi mệt, liền tính uống Vụ Linh linh tửu, cũng không có biện pháp giảm bớt tinh thần hòa thân thể thượng mệt mỏi.
Sở Dao bấm tay niệm thần chú tốc độ dần dần chậm lại, nhưng nàng tiếp tục tại yên lặng kiên trì.
Này là nhất trường marathon so đấu, ta muốn kiên trì tới cùng! Sở Dao một bên cổ vũ chính mình, một bên chậm rãi bấm tay niệm thần chú, mỗi một cái phù trận đô là dùng tối chính xác linh lực ngưng kết đi ra, tái đánh đến kiếm phôi trên người.
Liền như vậy, Sở Dao thật sự ngao hai ngày, rốt cuộc đem chín chín tám mươi mốt cái linh phù phù trận toàn bộ khắc vào thái dương thần kiếm kiếm phôi trung.
Sở Dao xem trước mắt này đem lóng lánh đạm đạm quang mang màu vàng kiếm phôi, không biết vì cái gì, nàng tổng cảm thấy sai một điểm, nàng phán đoán khả năng là bởi vì tối hậu bất chợt không có hoàn thành đem, thế là cắn đầu lưỡi, triều thái dương kiếm phôi phun ra một ngụm bổn mạng máu tươi.
Đương Sở Dao bổn mạng máu tươi rơi xuống thái dương thần kiếm kiếm phôi về sau, trong thức hải của nàng Dương Chi Ngọc Tịnh Bình đột nhiên từ trong thần thức bay ra, phiêu khắp nơi thái dương thần kiếm kiếm phôi thượng, chỉ thấy chung quanh không khí trung thái dương tinh hoa đô bị Dương Chi Ngọc Tịnh Bình hấp dẫn tới đây, sau đó hóa thành nhất cổ chừng bắp đùi thô thái dương tinh hoa đánh nhập thái dương thần kiếm kiếm phôi thượng.
Thái dương thần kiếm kiếm phôi liền tượng hải miên vậy điên cuồng hấp thu này vốn cổ phần sắc quang mang, đầy đủ quá nhất khắc chung mới hoàn toàn hấp thu hoàn tất, hấp thu hoàn tất hậu kiếm phôi giống như chính ngọ Liệt Dương vậy quang hoa vạn trượng, thuần chính thánh khiết, nhất xem liền không phải vật phàm.
Sở Dao xem trước mắt này đem quang mang lóng lánh mê ngươi màu vàng tiểu kiếm, còn đến không kịp vi tự tự luyện chế thành công mà vui vẻ, liền gặp này thanh kim kiếm mini đột nhiên tại trước mặt Sở Dao quay tròn đánh nhất cái chuyển, sau đó liền đột nhiên triều Sở Dao trán bắn tới đây.
Dựa vào! Sở Dao né tránh không kịp, chỉ có thể trơ mắt xem na chói mắt kim quang cắn nuốt chính mình.
"Hố cha a! Nếu như nghĩ nhượng ta tiến vào thức hải trực tiếp nói một tiếng liền được, vì cái gì nhất định muốn dùng như vậy cực đoan phương thức." Sở Dao đứng tại trong thức hải của mình, duy nhất chỉ cảm giác chính mình lại bị lừa gạt, vì cái gì thần tiên ca ca dành cho đông tây luôn như vậy nói không tỉ mỉ, chưa bao giờ đề tác dụng phụ.
Sở Dao đánh giá một chút thức hải, có điểm thất vọng, bởi vì na điều thông hướng thần tiên ca ca quang lộ gồm không xuất hiện, ngược lại là na thức hải khung đỉnh thượng na đoàn đoàn mông lung trăng sáng bên cạnh, xuất hiện nhất quả trứng hoàng dạng tiểu thái dương.
Na tiểu thái dương triều Sở Dao phát ra ti tia quang mang, tối hậu tại trên tay nàng hình thành nhất cái ấm áp ôn hòa đốm sáng.
Sở Dao nhéo này cái đốm sáng còn không có phản ứng kịp, oanh một tiếng, lại đến nhất cái màu vàng thế giới, nhất thanh kiếm nhỏ màu vàng mini bơi tới trước mặt Sở Dao rung đùi đắc ý, tỏ vẻ chính mình muốn ăn trên tay nàng na cái đốm sáng.
Sở Dao bản năng đem đốm sáng đưa cho màu vàng tiểu kiếm, sau đó nàng lại đột nhiên nhất hoảng, từ màu vàng thế giới trung trở lại động phủ, sau đó phát hiện nhất thanh kim kiếm mini xuất hiện tại nàng đan điền, lẳng lặng trôi nổi?
Này tới cùng là thế nào nhất hồi sự? Sở Dao còn đến không kịp nghĩ rõ ràng này màu vàng tiểu kiếm sự tình, đột nhiên động phủ kịch liệt lay động lên, gồm cùng với vang ầm ầm thanh âm.
"Địch tập!" Sở Dao hai mắt bắn ra cảnh giác quang mang, giương tay lên lập tức tế ra Dung Nham kiếm.
Đệ nhất quyển chương tám mươi tám bổn mạng linh kiếm
Động phủ chấn động thanh âm càng lúc càng cường, phảng phất có nhân tại cầm bom tạc môn một dạng, trong lòng Sở Dao nhất trận khẩn trương, có thể chế tạo ra như vậy thanh thế, xem ra địch nhân tu vi không thấp a!
Sở Dao phán đoán này kẻ địch nhất định là bị Dương Chi Ngọc Tịnh Bình làm ra na trụ thái dương tinh quang dẫn tới.
Tuy rằng nàng luyện chế thái dương kiếm phôi là lời thật đã làm hảo hoàn toàn chuẩn bị, nhưng là bởi vì trước đó không biết Dương Chi Ngọc Tịnh Bình hội chạy đi ra đá một cước, cho nên không có thiết trí luyện thần tịnh âm trận, này mới gây ra họa thủy tới cửa.
Tại địch trong tối ta ngoài sáng tình huống hạ, Sở Dao không có hấp tấp xung ra đi giết địch, mà là thu liễm tu vi, từ trong động phủ truyền tống trận ly khai.
Chính cái gọi là thỏ khôn ba lỗ, Sở Dao xây dựng mỗi động phủ đô hội thiết hạ như vậy nhất cái truyền tống trận, chuẩn bị khi cần đến, vi chính mình lưu con đường lui.
Đáng tiếc này cái truyền tống trận chỉ có nhị phẩm, truyền tống cự ly rất ngắn, chỉ có mấy lý, bất quá Sở Dao thiết trí xuất khẩu thập phân bí ẩn, cho nên Sở Dao rất an toàn từ truyền tống miệng đi đi ra.
Sở Dao nhất đi ra, liền vận khởi thấu linh nhãn đi xem tập kích chính mình động phủ tu sĩ là ai, nhất xem nhất thời sợ vô cùng.
Ma nha! Thế nhưng là Khô Cốt lão nhân, hơn nữa hiện tại Khô Cốt lão nhân rõ ràng đã là Kim Đan kỳ tu vi.
Chỉ gặp Khô Cốt lão nhân phóng ra ma diễm võng bao phủ tại sơn cốc trên không, trên tay còn lại là vung ra từng khỏa huyết ma chui oanh tạc Sở Dao lâm thời động phủ, đã hung bạo đem sơn cốc đất bằng phẳng tạc ra nhất cái hố tới.
Nếu như Sở Dao từ cửa chính xuất hiện, lập tức cũng sẽ bị Khô Cốt lão nhân bắt ngay chóc.
Sở Dao ngột ngạt xem Khô Cốt lão nhân, cũng không biết Khô Cốt lão nhân là chuyên môn nhằm về phía nàng, vẫn là bởi vì bị na đạo kim quang hấp dẫn tới, nhưng bất quản là loại nào, nàng hiện tại cũng chỉ có chạy phần.
Sở Dao một bên sử dụng phi thiên thoi nhanh chóng ly khai, một bên oán hận nghĩ đến: "Lão nương về sau xây dựng động phủ, nhất định muốn bố trí thập cái lôi pháo trận mới được, ai dám đập lão nương động phủ, lão nương liền she chết nàng!"
Khô Cốt lão nhân đập nát Sở Dao động phủ về sau, liền khẩn cấp vội vã triển khai thần thức nhất trận tìm tòi, đáng tiếc đã nhân đi động không.
"Ta vẫn đô dùng thần thức khóa chặt, này tu sĩ thế nào khả năng từ dưới mí mắt của ta chạy ra đi?"
Khô Cốt lão nhân tử tế nhất tìm tòi, phát hiện Sở Dao động phủ lưu lại na cái hủy hoại truyền tống trận, thầm nghĩ trong lòng, này tu sĩ thế nhưng hội bố trí truyền tống trận, xem ra hắn thân phận lai lịch không đơn giản a.
Khô Cốt lão nhân nghĩ đến lúc trước tại bí cảnh giới bị trói long trận vây khốn sự tình liền nhất trận thầm hận, hội trận pháp tu sĩ tối phiền nhân.
Nguyên lai na thiên Khô Cốt lão nhân buông tha cho truy giết Sở Dao về sau, chỉ có thể ngột ngạt trở lại động phủ bế quan luyện đan, tối hậu thành công luyện chế ra kết ma đan. 【】
Hắn ăn vào kết ma đan, liền thành công tiến giai kim đan chân nhân, lập tức tín tâm tràn đầy xuất quan, muốn truy giết phản đồ Sở Hoằng Văn, còn có trộm đi quạ vàng trứng na tu sĩ.
Bất quá hắn vừa xuất quan liền nhìn thấy Sở Dao động phủ này tòa kim sơn dâng lên nhất cổ bắp đùi thô kim quang, động lòng, liền nghĩ tới đây nhìn xem phải chăng có tiện nghi khả chiếm.
Bất quá Khô Cốt lão nhân nhìn thấy trong động phủ của Sở Dao truyền tống trận về sau, liền bắt đầu do dự, tới cùng là truy giết này tu sĩ xa lạ ni, vẫn là truy giết trộm đi quạ vàng trứng tu sĩ ni, vẫn là truy giết phản đồ Sở Hoằng Văn ni.
Tại Khô Cốt lão nhân do dự phân vân thời điểm, Sở Dao đã chạy như điên ra ngoài trăm dặm.
"Này cự ly phải an toàn!" Sở Dao nhìn thấy Khô Cốt lão nhân không có đuổi theo, liền đem phi thiên thoi thu vào, thay đổi Dung Nham kiếm tiếp theo phi hành.
Lúc này, lại chợt nghe nhất trận tiếng huýt gió từ vươn xa gần bay nhanh truyền tới, tiếp chân trời xử lam mang lóe lên, chớp mắt liền đến trước mặt Sở Dao.
Này là nhất cái thân hình nhỏ gầy, mỏ nhọn hàm khỉ, thân xuyên lam bào tu sĩ, trúc cơ trung kỳ tu vi, hắn trước là dùng tặc trượt đi nhãn tình thượng hạ nhìn đánh giá Sở Dao, phát hiện bất quá là cái trúc cơ trung kỳ mặt vàng hán tử hình tượng, này mới không có hảo ý nói: "Này vị đạo hữu, ta vừa rồi xa xa nhìn thấy trong ngọn núi kia bắn ra nhất đạo kim quang, xem ngươi bay đến phương hướng, hẳn là từ na ngọn núi bay đến, không biết đạo hữu có khả năng nói cho tại hạ bên kia phát sinh cái gì sự tình."
"Không biết." Sở Dao bị Khô Cốt lão nhân nổ banh động phủ chính một bụng lửa giận, lập tức không có hảo khí nói: "Ngươi muốn là hiếu kỳ, sẽ không chính mình quá khứ xem sao? Tránh ra, đừng cản ta đạo!"
"Thúi tiểu tử, khẩu khí thật lớn, " lam bào tu sĩ không có Sở Dao tu vi so hắn, khẩu khí còn như vậy đại, liền âm trầm cười: "Nếu là ngươi không hồi đáp ta vấn đề, hôm nay liền biệt quá từ trước mặt ta đi quá."
"Nghĩ cướp bóc liền sớm nói thôi, quả thực chính là ta thời gian." Sở Dao khinh bỉ xem lam bào tu sĩ nhất mắt, trực tiếp tế khởi Dung Nham kiếm, nhất đạo hồng quang bổ về phía lam bào tu sĩ.
"Thúi tiểu tử, thế nhưng còn dám cùng ta động thủ!" Lam bào tu sĩ đôi tay bấm niệm pháp quyết, từ kỳ càn khôn bảo túi trung bay ra tam đạo hồng quang tới, lại là tam khỏa huyết hồng vô cùng hồng sắc viên châu, sát khí hôi hổi, ngăn trở Sở Dao Dung Nham kiếm.
Tiếp lam bào tu sĩ vừa mở miệng, nhất cổ hồng khí bắn đến trên viên châu đỏ, nhất thời nhất cổ đáng sợ tanh tưởi nhào tới Sở Dao diện mà tới, hun đến nàng nhất trận đầu hoa mắt choáng, nôn mửa dục phun!
Ma nha! Này tới cùng là nhiều ít vạn niên không có đánh răng, miệng tài năng thúi thành như vậy a!
Sở Dao bị hun đến thiếu chút đứng không vững, bản năng dùng lưỡng bàn tay bịt miệng mũi, ở đâu còn lo lắng chỉ huy Dung Nham kiếm đối địch.
Lam bào tu sĩ gặp Sở Dao trung chiêu, mừng rỡ trong lòng, lập tức chỉ huy tam khỏa hồng sắc viên châu triều Sở Dao phát động công kích.
Chỉ gặp na tam khỏa hồng sắc viên cầu trong không trung va chạm kích, lập tức phun ra xuất trận trận nồng đặc hồng sương mù, trong nháy mắt lan tràn mở ra.
Sở Dao né tránh không kịp, bị na hồng sương mù lướt qua nhau, chỉ cảm thấy tanh tưởi càng thêm đậm đặc, toàn thân nhũn ra, không thể động đậy, na cổ tanh tưởi quả thực chính là từ nàng toàn thân lỗ chân lông chui đi vào, nàng này mới ý thức đến, này đó hồng khí chẳng những là tanh tưởi, hơn nữa còn là một loại so độc dược càng đáng sợ độc khí.
"Ha ha ha, thúi tiểu tử, biết ta ta u minh hoa hồng mùi vị đi." Lam bào tu sĩ ha ha cười đạo.
Hắn này tam khỏa hồng sắc viên châu, chính là thủ tự vạn nhân tích cốt trì thi khí, oán khí, còn có Miêu Cương thâm sơn độc khí, chướng khí đẳng các loại kỳ quặc luyện chế mà thành, âm độc vô cùng, khó lòng phòng bị.
"Ngươi hiện tại đem na cái kim quang sự tình, nói không tới ta có thể cân nhắc nhượng ngươi chết thống khoái, nếu không cũng đừng trách ta đối ngươi dùng sưu hồn thuật." Lam bào tu sĩ miệng thượng nói được dễ nghe, nhưng là tay thượng khả không hàm hồ, động cơ hồng sắc viên châu triều Sở Dao đương đầu nện xuống.
Liền vào lúc này, trong đan điền Sở Dao mini kim kiếm đột nhiên quang mang đại tác, na chút xâm nhập trong cơ thể của Sở Dao hồng sắc sương mù liền tượng ngộ kiến thiên địch một dạng, trực tiếp bị mini kim kiếm quang mang phá hủy hòa tan.
Sở Dao lập tức cảm thấy tinh thần đại chấn, nhanh chóng thúc đẩy mini kim kiếm đi ra hộ giá.
Mini kim kiếm bay lên trời, gắn vào trên đầu Sở Dao, giống như chính ngọ Liệt Dương vậy quang hoa vạn trượng, thuần chính thánh khiết, nhất xem liền không phải vật phàm.
"Bổn mạng linh kiếm?" Lam bào tu sĩ nhìn thấy này cán kim quang xán xán, uy vũ bất phàm tiểu kiếm thất thanh hô: "Ngươi thế nhưng hội có bổn mạng linh kiếm."
Cái gọi là bổn mạng linh kiếm, đó là hòa kiếm tu tinh thần tương liên linh kiếm, liền hảo tượng là kiếm tu cánh tay trái bờ vai phải, tùy ý chỉ huy.
Bổn mạng linh kiếm không chỉ uy lực vượt xa quá phổ thông linh kiếm, hơn nữa còn có khả năng cùng kiếm tu cảnh giới tăng trường mà biến được càng ngày càng cường.
Chỉ đáng tiếc bổn mạng linh kiếm không phải nghĩ luyện liền có thể luyện thành, đầu tiên mỗi một thanh bản mệnh linh kiếm tài liệu, đô nhất định là một vài linh khí nồng nặc thiên tài địa bảo, kỳ thứ, phải trải qua một vài kỳ duyên tài năng hình thành.
Bổn mạng linh kiếm tuy rằng uy lực khổng lồ, nhưng cũng có nhược điểm, bởi vì bổn mạng linh kiếm hòa kiếm tu tâm tính giống nhau, một khi bổn mạng linh kiếm bị thương, kiếm tu giả cũng đồng dạng hội bị lan đến.
Bất quá liền tính như thế, bổn mạng linh kiếm cũng là mỗi cái kiếm tu mộng mị ước ao bảo bối,
Lam bào tu sĩ trăm triệu không có nghĩ đến, nhất cái trúc cơ kỳ tu giả thế nhưng có được nhất kiện bổn mạng linh kiếm!
Tu sĩ trung, nguyên vốn là kiếm tu tối cường, nhất cái có được bổn mạng linh kiếm kiếm tu, thực lực càng là viễn siêu đồng giai tu sĩ, vượt cấp khiêu chiến cũng không là vấn đề.
Ta mini tiểu kiếm chính là truyền thuyết trung bổn mạng linh kiếm sao? Sở Dao sửng sốt, rốt cuộc minh bạch vì cái gì tối hậu Dương Chi Ngọc Tịnh Bình hội đi ra hoành đá một cước, nguyên lai là vi trợ giúp nàng luyện chế bổn mạng linh kiếm, thực là hảo bình nhất cái!
Lam bào tu sĩ nhất xem tình thế không đối, liền xoay người nghĩ chạy.
Sở Dao lại ha ha cười nói: "Ngươi tới được vừa vặn, ta liền dùng ngươi tới luyện luyện ta thái dương thần kiếm."
Sở Dao căn bản không cần bấm tay niệm thần chú, theo tay vung lên, thái dương thần kiếm lập tức hóa thành nhất đạo kim quang xem tại hồng sắc viên châu thượng diện.
Thái dương kim quang nguyên vốn là khắc chế này chủng chí tà vật, na hồng sắc châu tử bị kim quang chém tới, lập tức tượng nước sôi một dạng ừng ực ừng ực, tan rã hầu như không còn
Lam bào tu sĩ nhìn thấy chính mình pháp bảo thế nhưng liền như vậy dễ dàng bị hủy, sợ đến hồn phi phách tán na, rốt cuộc bất chấp gì khác, hóa thành nhất đạo lam quang chạy về phía tây đi, căn bản không có chú ý đến Sở Dao ngón tay chính tại nhanh chóng bấm tay niệm thần chú.
"A!" Lam bào tu sĩ đột nhiên phát ra nhất tiếng hét thảm, thân thể đột nhiên trong không trung liệt thành vô số mảnh vụn, rắc xuống nhất đại cổ máu loãng.
Nguyên lai Sở Dao tại lam bào tu sĩ không chú ý thời điểm, phóng đi ra vô ảnh châm, thành phần kiếm trận cấp lam bào tu sĩ nhảy hố.
"Chết được hảo nôn mửa a!" Sở Dao hơi khẽ cau mày, phất tay nhượng mini tiểu kiếm đem lam bào tu sĩ càn khôn bảo túi lộng đến tay, liền lập tức ly khai.
Sở Dao tuy rằng thành công đánh chết trúc cơ trung kỳ tu sĩ, nhưng nàng cũng sợ Khô Cốt lão nhân đuổi theo, liền phát ra A Phúc, nhượng nó đà chính mình bay về phương bắc đi.
Sở Dao một đường bay nhanh, rốt cuộc thuận lợi đến Huyền Thiền sơn mạch.
Chỉ gặp trong này khắp nơi chùa miểu, hương khói rất vượng.
Thiền tu hòa đạo tu bất đồng, đạo tu cao ngạo, chỉ quản đóng cửa tu luyện, chưa bao giờ hòa thế gian giới có bất kỳ quan hệ, nhưng là thiền tu cũng thâm nhập dân gian, hòa phàm nhân đánh thành nhất đoàn, dẫn đường bọn hắn hướng phật, hấp thu bọn hắn nguyện lực tới tiến giai.
Đạo tu tu luyện giảng cứu thiên tư, đô là thập ngàn dặm mới tìm được một hảo mầm, nhập môn ngưỡng cửa rất cao, tốc độ tu luyện cũng rất khoái.
Thiền tu cũng giảng cứu ngộ tính, chỉ cần bỏ xuống đồ đao, liền có thể lập tức thành Phật, cho nên nhập môn ngưỡng cửa rất thấp, chỉ cần thành tâm hướng phật liền có thể trở thành thiền tu, nhưng là tiến giai lại rất khó, chỉ có na chút có hoàn chỉnh truyền thừa đại chùa miểu đệ tử, tài năng tại tu luyện này con đường lớn càng đi xa, cho nên tu chân giới, ở nơi nào đô là một dạng tàn khốc.
Sở Dao đối với tìm kiếm chuyển khó trùng thực là gật đầu tự đô không có, liền tính toán tìm nhân hỏi một chút tình huống, vừa vặn tại nhất vùng núi hoang phía trước nhìn thấy lưỡng cái đại đại đầu trọc, nguyên lai là lưỡng thân xuyên hồng sắc áo cà sa thiền tu.
Đệ nhất quyển chương tám mươi chín màu đen đầm lầy
Trong đó nhất người trung niên hòa thượng, sống mũi thẳng thắn, bộ dạng giống là Tây Vực bên kia nhân, Sở Dao không biết thiền tu ra sao phân chia cảnh giới, nhưng là nàng cảm giác này người trung niên thiền tu phải có trúc cơ hậu kỳ tu vi. khác nhất cái tiểu thiền tu vẫn chỉ là người thiếu niên, mười bảy mười tám tuổi niên kỷ, thân hình cao lớn cao ngất, bộ dạng là mày kiếm mắt sáng, môi hồng răng trắng, mười hai phân tuấn tú, tương đương vu ngưng mạch kỳ tu vi.
"Nghe nói xuất gia nhân không nói dối, tìm bọn hắn hỏi một chút tình huống đi." Sở Dao đối chuyển khó trùng thật sự không hề đầu mối, liền rõ ràng ở trước mặt hai người độn quang hạ xuống.
"Hai vị sư phó hữu lễ." Sở Dao đôi tay tạo thành chữ thập, triều lưỡng hòa thượng hành lễ.
Này lưỡng hòa thượng nhìn thấy Sở Dao đột nhiên ngăn lại bọn hắn, hòa trước kia nàng ngộ kiến tu sĩ bất đồng, biểu tình thập phân bình tĩnh, một điểm đô không khẩn trương,
"A di đà phật, " lưỡng hòa thượng mười ngón tay hợp lại, tả hữu vỗ tay, phóng ở trước ngực đáp lễ nói: "Nữ thí chủ hữu lễ."
"Quấy rầy hai vị sư phó, thật sự xin lỗi, tiểu nữ tử có nhất sự muốn nhờ, còn thỉnh hai vị sư phó giúp đỡ." Sở Dao khe khẽ mỉm cười, lộ ra mặt thượng lưỡng cái tiểu má lúm đồng tiền, nàng nguyên vốn là cực đẹp hình tượng, cộng thêm lại tại Ngưng Thúy các ngốc lâu, liền tính không có tận lực thi triển mị thuật, nhưng là muốn tùy tiện nhất cười, đô có thể mỹ được đoạt nhân tròng mắt.
"Nữ thí chủ thỉnh giảng." Trung niên hòa thượng đối mặt Sở Dao như vậy đại mỹ nữ, thần tình cũng không có bất kỳ biến hóa, lại là tiểu hòa thượng tâm tính còn không kiên định, lần đầu tiên xem thấy hòa chính mình tuổi tác tương gần mỹ lệ thiếu nữ, thế nhưng có điểm không dám nhìn Sở Dao.
Sở Dao tự nhiên chú ý đến tiểu hòa thượng ngượng ngùng, ám đạo chính mình nữ phụ ma lực thực không hay ho, liên hòa thượng đô có thể bắt lấy.
Nàng giả vờ không có phát hiện tiểu hòa thượng đối nàng hảo cảm, ra vẻ xem trung niên hòa thượng trực tiếp hỏi: "Dám hỏi sư phó, có hay không nghe nói quá chuyển khó trùng?"
Tiểu hòa thượng nghe chuyển khó trùng ba chữ hơi sững sờ, nhưng là không có xuất thanh.
Trung niên hòa thượng biểu tình không biến, bảo trì đôi tay tạo thành chữ thập ở trước ngực tư thế, nói: "A di đà phật, không biết nữ thí chủ vì sao muốn tìm chuyển khó trùng?"
Sở Dao nhãn cầu xoay một vòng, liền nhíu lại lông mày, khinh thanh nói: "Thật bất tương man! Tiểu nữ tử chính là Linh Hư phái nội môn đệ tử, lần này xuất ngoại du lịch, ở trên đường đụng tới nhất cái Cực Nhạc cung yêu nghiệt nghĩ đối ta bất lợi, ta hòa hắn đối đánh hậu, không may bị hắn gieo xuống nhất cái huyết chú. Tuy rằng ta may mắn đào thoát, nhưng lại không có tìm đến đi trừ huyết chú biện pháp."
"Ta vốn là muốn trở lại môn phái tìm kiếm trưởng bối đi trừ huyết chú, nhưng là nhất vị sư huynh lại sợ ta trên đường trở về có nguy hiểm, liền chỉ điểm ta tới Huyền Thiền sơn mạch tìm kiếm chuyển khó trùng, đi trừ trên người huyết chú. 【】 chính cái gọi là cứu một mạng người hơn xây bảy cái chùa, còn thỉnh sư phó giúp đỡ, chỉ điểm ta nhất con đường sáng."
Sở Dao nửa thật nửa giả nói ra sự thật, gồm cầm ra chính mình Linh Hư phái thân phận bài cấp trung niên hòa thượng xem xét.
Linh Hư phái chính là chính đạo đại phái, có thể nói là không ai không biết, không người không hiểu, thân phận bài thượng diện khắc là Linh Hư phái bảo vật trấn phái, hồng hoang cổ kiếm.
Trung niên hòa thượng đảo qua trên tay Sở Dao thân phận bài, chỉ cảm thấy kiếm ý âm u, không tượng làm giả, tái liên tưởng Sở Dao ngự kiếm mà tới, trong lòng liền đã tin phục, liền đôi tay tạo thành chữ thập, nói: "A di đà phật, thế nhân đều cho rằng chuyển khó trùng là đắc đạo cao tăng sở nuôi dưỡng, dùng phật pháp năm này tháng nọ hun đúc hậu linh tính đại mở, từ bi vi hoài, có thể bang nhân chắn một lần kiếp nạn. Nhưng này chẳng qua là nghe nhầm đồn bậy, Huyền Thiền sơn mạch căn bản liền không có chuyển khó trùng, chỉ sợ làm nữ thí chủ thất vọng. Bất quá nữ thí chủ trên người huyết chú, lão nạp lại là có thể thỉnh chùa miểu đại sư phó giúp đỡ đi trừ."
Cái gì? Huyền Thiền sơn mạch thế nhưng không có chuyển khó trùng, chẳng lẽ này hòa thượng đang gạt ta? Trong lòng Sở Dao thập phân hồ nghi, liền chuyển ánh mắt hướng tuấn tú tiểu hòa thượng, tiểu hòa thượng nhất mặt ngốc manh, nhìn thấy Sở Dao nhìn qua, điểm gật đầu nói: "Ta chưa từng có gặp quá chuyển khó trùng."
Tiểu hòa thượng nhãn thần trong trẻo, biểu tình chân thành, không tượng lừa nhân.
Sở Dao không có nghĩ đến chính mình thiên lý xa xôi chạy tới, thế nhưng chụp hụt, nàng nhanh chóng ở trong thần thức điệu ra Sở Thiên Kỳ thần thức, phát hiện hắn cũng chỉ là nghe nhân nói về chuyển khó trùng truyền thuyết, hắn bản thân mình căn bản không có gặp quá.
Sở Dao xác định chính mình là bị lừa gạt, nhất thời ngột ngạt lên, hảo tại chính mình thành công từ trên tay Tiêu mỹ nhân thưởng đến tâm ma thạch, nếu không thực bị đồn đãi hại chết.
"A di đà phật, nữ thí chủ, huyết chú ám ảnh không thể coi thường, nếu không ngươi hiện tại liền hòa chúng ta trở lại chùa miểu, chúng ta nhất định có khả năng trợ giúp ngài." Trung niên hòa thượng nhất mặt chân thành thỉnh mời Sở Dao cùng nàng trở về chùa miếu.
Sở Dao thế nào khả năng hội cùng này lưỡng hòa thượng đi chùa miểu, trên thân nàng gieo trồng đào tâm khóa chính là Cực Nhạc cung đệ tử chuyên thuộc, hòa huyết chú căn bản không giống nhau, bị phát hiện chính mình là ma đạo yêu nữ thân phận liền thảm, thế là Sở Dao vội vàng đôi tay tạo thành chữ thập, đối lưỡng hòa thượng nói: "Đã hai vị sư phó không biết chuyển khó trùng, na tiểu nữ tử liền cáo từ."
"Nữ thí chủ, còn thỉnh hòa chúng ta trở về chùa miếu, chúng ta nhất định có thể giúp ngươi." Không có nghĩ đến trung niên hòa thượng còn không chịu phóng Sở Dao đi, tiến lên nhất bộ, xem bộ dáng hảo tượng muốn đem Sở Dao cưỡng ép mang về dường như.
Sở Dao lông mày vi vi vừa nhíu, trong này là thiền tu địa bàn, nàng không nghĩ chọc sự, liền trực tiếp gác lên độn quang bay đi.
Hảo tại lưỡng hòa thượng không có đuổi theo, chỉ là ở trên mặt đất xa xa xem nàng ly khai.
"Pháp Đức sư thúc, chúng ta không đi bang na vị nữ thí chủ sao?" Tiểu hòa thượng Tịnh Như lo lắng hỏi.
"Này vị nữ thí chủ tu vi cao thâm, cũng không phải nhất định phải chúng ta giúp đỡ không thể, không thể cưỡng cầu." Pháp Đức hòa thượng tâm tư giống như gương sáng vậy sáng ngời, nhất cái trúc cơ nữ kiếm tu có thể từ Linh Hư phái thiên lý xa xôi đến Huyền Thiền sơn mạch, thực lực nhất định là phi thường cường đại.
"Đi đi, chúng ta còn muốn nhiệm vụ muốn hoàn thành!" Pháp Đức hòa thượng đối Tịnh Như hòa thượng thản nhiên nói: "Ngươi tâm cảnh bất ổn, sau này trở về, đến thiền đường tĩnh tu tam niên đi."
Xem ra vừa rồi Tịnh Như tiểu hòa thượng đối Sở Dao động tâm một màn kia, không có né ra Pháp Đức hòa thượng pháp nhãn.
Tịnh Như tiểu hòa thượng bị Pháp Đức nhìn thấu tâm tư, trong lòng khá xấu hổ, đôi tay tạo thành chữ thập nói: "Vâng!"
Sở Dao ly khai na lưỡng hòa thượng về sau, bất tử tâm bốn phía nghe ngóng chuyển khó trùng tin tức, đáng tiếc Huyền Thiền sơn mạch rất nhiều nhân đô nghe nói quá chuyển khó trùng, nhưng là không có nhất người gặp quá.
Nhượng Sở Dao tiềm nhập chùa miểu tra xét nàng khả không dám, tuyệt đối hội chết được so tâm ma thệ ngôn thảm hại hơn.
Sở Dao tại Huyền Thiền sơn mạch chuyển mấy thiên, không có tìm đến nhất tia đầu mối, liền đánh mất tìm kiếm chuyển khó trùng ý nghĩ.
"Này chuyển khó trùng quả nhiên là truyền thuyết trung ngoạn ý a!" Sở Dao thở dài: "Thôi, dù sao chỉ cần tu luyện đến đến Kim Đan kỳ, chính mình liền có đầy đủ tu vi có thể đi trừ tâm ma thệ ngôn."
Sở Dao quyết định tại Huyền Thiền sơn mạch phụ cận tìm linh khí sung túc địa phương ở lại, sau đó liền bế quan luyện công, đập vào Kim Đan kỳ.
Sở Dao chính ở trên trời bay, chuẩn bị tuyển nhất khối phong thủy bảo địa bế quan tu luyện, lại tại hoang giao dã ngoại lộ thượng lại nhìn thấy lưỡng cái đại đầu trọc, chính là na thiên gặp được Pháp Đức hòa thượng hòa Tịnh Như tiểu hòa thượng.
"Này lưỡng hòa thượng không tại chùa miểu tĩnh tu, chạy đến này hoang giao dã ngoại tới làm cái gì?" Sở Dao đột nhiên khởi hiếu kỳ tâm, liền thu liễm tu vi, ẩn tàng tung tích, lén lút cùng tại phía sau bọn họ.
Lưỡng hòa thượng tuy rằng không cần độn quang, nhưng là đi khởi lộ cũng là bay nhanh, dự đoán cũng là sử dụng tương tự súc địa thành thốn pháp quyết.
Sở Dao xa xa cùng tại phía sau bọn họ, xuyên qua quá quần sơn thâm nhập rừng rậm, tối sau đến nhất phiến đầy khắp màu xám chướng khí đầm lầy, xem na nồng nặc màu xám chướng khí, chí ít cũng là đã ngoài ngàn năm lạn đầm lầy.
Pháp Đức hòa trên thân Tịnh Như dâng lên nhất phiến kim quang, lập tức đi vào đầm lầy trung.
Sở Dao tại chỗ nhìn ra xa, thực là nghĩ không minh bạch này lưỡng hòa thượng đến loại này vùng khỉ ho cò gáy nơi nghĩ làm cái gì, liền quyết định theo sát đi nhìn xem.
Sở Dao vỗ lên người nhất trương trừ độc phù hòa nhất trương làm sạch phù, lặng yên không một tiếng động cùng bọn hắn đi vào đầm lầy trung.
Màu xám chướng khí nồng nặc vô cùng, lọt mắt trong vòng toàn bộ là u tối nhất phiến, lộ đô nhìn không thấy.
Sở Dao không dám phóng xuất thần thức tra xét, hảo ở phía trước lưỡng cái kim quang lấp lánh thân ảnh quả thực chính là nhất ly đèn sáng, chỉ dẫn nàng phương hướng.
Này vùng đầm lầy giống như tử địa vậy an tĩnh vô cùng, đi nửa khắc đồng hồ thời gian hậu, đột nhiên từ màu xám chướng khí bên trong lại đi vào nhất phiến nhược đại hắc vụ trung.
Này vùng sương dày chính là nhất phiến rộng lớn vô cùng hắc đầm lầy, tối đen vô cùng bùn lắng bên trong cô lỗ lỗ mạo khá nhiều nhỏ mọn ngâm, dâng lên hắc vụ lại nắm tro sắc chướng khí ngăn cách tại ngoại.
"Sư phó, chính là trong này sao?" Tịnh Như tiểu hòa thượng xem trước mắt hắc đầm lầy, hỏi.
"Đối, chính là như vậy." Pháp Đức hòa thượng nghiêm túc gật đầu.
Sở Dao đem linh lực tụ tập ở trong hai mắt, phát hiện này phiến hắc đầm lầy trung ương bộ vị thế nhưng trường nhất đóa mặc sắc Liên Hoa, thật sâu cắm rễ tại màu đen bùn lắng bên trong.
Chỉ gặp này đóa mặc sắc Liên Hoa đại khái gương mặt đại tiểu, mỗi phiến Liên Hoa cánh hoa đô tối đen như mặc, trung gian mặc sắc tim sen, càng là hắc được ám trầm, không có diệp tử màu đen hà ngạnh tượng hắc thiết vậy thẳng tắp cắm tại màu đen bùn lắng bên trong.
"Chẳng lẽ này là hủ tâm liên?" Sở Dao xem na đóa mặc sắc trước mắt Liên Hoa sáng ngời, tại trong thần thức của Thiên Ma Nữ Vương ong diện thâu nhập hủ tâm liên ba chữ, xem xét tương quan nội dung hậu, liền xác định trước mắt này từng đóa mặc sắc Liên Hoa nhất định là hủ tâm liên.
Hủ tâm liên chuyên môn sinh trưởng vu vùng khỉ ho cò gáy, chướng khí tà khí nơi, là tương đương khó gặp một loại linh thảo.
Hủ tâm liên chỗ đặc biệt ở chỗ nó sinh trưởng tình huống, nguyên bản từ bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn thánh khiết Liên Hoa, sinh trưởng tại cực ác nơi, bị các loại độc tố, độc khí, chướng khí không ngừng ăn mòn về sau, liền hội dần dần biến dị, từ hà ngạnh bắt đầu biến hắc, dần dần nhuộm màu đến cánh hoa, sau đó là tim sen.
Hủ tâm liên hấp thu đầy đủ độc tố, chướng khí về sau, liền hội toàn thân hoàn thành biến dị, toàn thân biến thành màu đen, sau đó khai hoa kết trái.
Đương thành thục màu đen hạt sen rơi vào bùn lắng về sau, cũ hủ tâm liên liền hội tan rã, biến thành chất dinh dưỡng tiếp theo làm dịu hạt sen đâm chồi sinh trưởng.
Tân hủ tâm liên trưởng thành về sau, liền hội tiếp theo hấp thu chung quanh chướng khí độc tố tiến hành biến dị, tái khai hoa kết trái.
Hủ tâm liên lần đầu tiên sinh trưởng chu kỳ cần một trăm năm, về sau mỗi lần sinh trưởng chu kỳ đô hội so hơn một lần sinh trưởng tăng gia một trăm năm thời gian, mỗi nhiều sinh trưởng nhất cái luân hồi, sở được hủ tâm liên liền hội đề cao nhất phẩm.
Đệ nhất quyển chương chín mươi tĩnh mịch nơi
Bởi vì hủ tâm liên trường kỳ hấp thu độc tố, chướng khí, cho nên kịch độc vô cùng, trong đó hạt sen là tối hậu biến dị, cho nên cũng là độc tố tối cường, độc tính kịch liệt, liền xem như kim đan tu sĩ, dính vào cũng ăn không tiêu.
Sở Dao đánh giá trước mắt này khỏa hủ tâm liên chí ít có đã có tứ phẩm, tứ phẩm hủ tâm liên cực kỳ quý hiếm, Sở Dao thậm chí hoài nghi, Tiêu mỹ nhân cấp nàng na bình dùng tới ám toán Thanh Hư chân nhân kịch độc nhện góa phụ áo đen, chính là hủ tâm liên hạt sen tâm chế tác thành công.
Xem ra này lưỡng hòa thượng chính là xung này đóa trân quý hủ tâm liên tới, Sở Dao đối này có chút thất vọng, nàng luôn luôn đối linh thảo linh dược đô không có hứng thú, lập tức liền tính toán ly khai này vùng đầm lầy.
Sở Dao vừa mới chuyển thân, lại nghe Pháp Đức đột nhiên nghiêm túc nói: "Tịnh Như, chuẩn bị bắt đầu đi."
Ai u! Có làm đầu, Sở Dao nhất thời tinh thần tỉnh táo, lập tức quay người lại, nhìn không chớp mắt xem trước mắt lưỡng hòa thượng.
Chỉ gặp Tịnh Như tiểu hòa thượng cầm ra nhất cái phong cách cổ xưa đàn mộc tiếng mõ, thượng diện khắc ấn có tam tôn phật đà, hoặc đứng, hoặc ngồi, hoặc đứng, điêu khắc được sinh động như thật.
Tịnh Như tiểu hòa thượng khoanh chân ngồi ở trên mặt đất, bắt đầu xao khởi tiếng mõ, tĩnh tâm thanh âm tiếng mõ thanh, hóa thành vô hình sóng âm từ tiếng mõ tản bá mở ra, chỉnh cái màu đen đầm lầy hắc vụ liền tượng bị làm sạch một dạng, nhan sắc bắt đầu trở thành nhạt.
"Nam mô a di đà phật..." Tịnh Như tiểu hòa thượng bắt đầu niệm tụng kinh văn, chỉ gặp hắn đạm sắc làn môi khi đóng khi mở, từng chuỗi màu vàng ký hiệu từ hắn miệng bay ra, tượng là zzz một dạng, tại tiếng mõ ảnh hưởng hạ, từ nhỏ biến thành lớn, triều na khỏa hủ tâm liên bay đi.
Ngay sau đó, Pháp Đức hòa thượng cũng cầm ra nhất cái lớn cỡ bàn tay kim bát, này cái kim bát thượng diện khắc có lưu vân bùa, mộc mạc trung có chứa vô hạn thiền ý.
Pháp Đức hòa thượng cử kim bát nhắm ngay hắc đầm lầy trung na chu hủ tâm liên, bấm niệm pháp quyết, kim bát liền bắn ra nhất đạo cánh tay thô kim quang, phối hợp Tịnh Như tiểu hòa thượng màu vàng ký hiệu, cùng nhau bay về phía triều na khỏa hủ tâm liên
Kim quang kia hòa màu vàng ký hiệu đem hủ tâm liên hoàn toàn bao vây lại, màu vàng linh quang vẫn chưa ngừng nghỉ gột rửa hủ tâm liên, xem tại trong mắt Sở Dao, liền hảo tượng nhất cái đắc đạo cao tăng tại khuyên bảo tà ác sinh vật hướng thiện một dạng.
Hủ tâm liên tại kim quang bao phủ, dần dần phát sinh biến hóa, thế nhưng từ thân rễ nơi đó nhiễm lên một chút ít màu vàng.
"Tấm tắc, như vậy cũng hành?" Sở Dao thực là mở rộng tầm mắt, nàng xem Pháp Đức hòa thượng hòa Tịnh Như hòa thượng, gia tăng pháp lực sản xuất, hung bạo đem hủ tâm liên toàn bộ nhuộm thành màu vàng, cải tạo thành nhất đóa kim quang lấp lánh thánh khiết Liên Hoa.
"Mở ra trận pháp." Pháp Đức hòa thượng nhất mặt trang trọng nghiêm túc, cầm ra nhất căn kim cương chày, chỉ gặp này căn kim cương chày trình màu vàng lợt, ngưng có phật vận. tại thiền tu trung, kim cương chày tượng trưng không đâu địch nổi, vô kiên bất tồi trí tuệ hòa thực như phật tính, nó có thể đoạn trừ các loại phiền não, phá hủy muôn hình muôn vẻ chướng ngại tu đạo ác ma, là một loại uy lực phi thường to lớn pháp khí pháp khí.
Chỉ gặp Pháp Đức hòa thượng cầm kim cương chày chí triều na đóa kim quang lấp lánh thánh khiết Liên Hoa dùng lực vung lên, từng đạo thô to màu vàng tia chớp từ kim cương chày bay ra, trực tiếp bổ ra màu đen đầm lầy bùn lắng tốc hành thánh khiết Liên Hoa.
Thánh khiết Liên Hoa bị này đó màu vàng tia chớp đánh trúng về sau, đã hà khai nhị độ, cánh hoa hoàn toàn triển khai biến đại, chỉnh đóa Liên Hoa trống rỗng biến đại gấp hai, hoa tâm liên bàn biến thành gương mặt đại tiểu, cực kỳ đẹp mắt, giống như màu vàng thần hỏa tại thiêu đốt.
Tiếp nhất cổ cực kỳ lộng lẫy kim quang tự thánh khiết chỗ của Liên Hoa vọt lên, chỉnh cái màu đen đầm lầy đô bao phủ tại chói lọi màu vàng chói lọi trung.
"Tịnh Như, chúng ta đi." Pháp Đức hòa thượng thu hồi kim cương chày, dưới chân dâng lên nhất đạo kim sắc mây lành, hòa Tịnh Như tiểu hòa thượng cùng nhau bay tới na cái liên bàn thượng diện, biến mất ở trong kim quang.
"Bí cảnh giới!" Sở Dao nhất xem loại này dị tượng, ở đâu còn không biết Pháp Đức hòa thượng hòa Tịnh Như tiểu hòa thượng phí hết tâm huyết, mở ra này trận pháp chính là thông hướng bí cảnh giới con đường.
Mỗi bí cảnh giới đô dấu diếm khổng lồ của cải, là mỗi tu sĩ đô điên cuồng hướng tới địa phương, liền tính Sở Dao cũng không ngoại lệ.
Tuy rằng nàng tại Hồng Nguyệt cốc thí luyện không có mò đến cái gì ưu đãi, nhưng là tại Khô Cốt lão nhân mở ra bí cảnh giới bên trong, chính mình được đến Thái Dương Tinh Kim, A Ngốc được đến thái dương chân hỏa, có thể nói là thu hoạch khổng lồ.
Phong hiểm hòa kỳ ngộ luôn cùng tồn tại, Sở Dao nghĩ đến nơi này, nhất thời tâm trung lửa nóng, lập tức không tái do dự, gác lên độn quang từ màu xám sương mù trung **** mà ra, tại kim quang biến mất tiền sấm vào trong.
Kim quang trung, na quen thuộc hôn mê cảm tập kích Sở Dao, nàng vội ổn định tinh thần, biết này là bí cảnh giới không gian rối loạn kết quả, cho nên mỗi tiến vào bí cảnh giới tu sĩ đô hội xuất hiện tại bất đồng địa phương.
Đương Sở Dao cặp chân rơi xuống đại địa thời điểm, nhập mắt là nhất phiến hoang vắng cùng trống trải.
Sở Dao lập tức tản ra thần thức tiến hành tìm tòi, không có phát hiện Pháp Đức hòa thượng hòa Tịnh Như tiểu hòa thượng thân ảnh, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, hảo tại bọn hắn không có hòa chính mình truyền tống đến nhất địa phương, bằng không nhìn thấy khó bảo toàn không phải nhất trận ác chiến.
"Này chỗ quái quỷ thế nào hòa Hồng Nguyệt cốc như vậy tượng!" Sở Dao xem dưới chân màu nâu đỏ, bị máu loãng xâm nhiễm quá đại địa, nhíu mày.
Bất quá trong này bầu trời cũng không có xuất hiện hồng nguyệt, cũng không có xuất hiện thái dương, bầu trời trung na ảm đạm ánh sáng chiếu vào trống trải đại địa na nhất tọa tọa giống như mộ bia cự thạch thượng, chỉnh cái bí cảnh giới liền tượng là tử khí trầm trầm công viên tưởng niệm.
Không biết vì cái gì, Sở Dao tiến vào này cái bí cảnh giới liền có nhất cổ áp lực cảm giác, như vậy cảm giác nhượng nàng cảm thấy rất nguy hiểm.
Bất quá đã tới, nàng liền không thể tay không mà hồi, thế là nàng phóng ra tiểu con chồn tuyết lông xù, tính toán lợi dụng nó truy linh thần thông, trực tiếp mang chính mình đi tầm bảo.
Tiểu con chồn tuyết từ túi đựng linh thú đi ra, rơi xuống đến này phiến màu nâu đỏ thổ địa thượng, liền toàn thân xù lông, tứ chi phục địa, cái đuôi cao cao kiều lên, nhe răng nhếch miệng, thế nhưng bày ra một bức công kích bộ dáng.
Trong lòng Sở Dao nhất lăng, lập tức vỗ lên người nhất trương tam phẩm phòng ngự linh phù 'Kim giáp phù', đem Dung Nham kiếm tế lên.
Sở Dao lần nữa phát ra thần thức tử tế tìm tòi chung quanh mỗi một tấc địa phương, nghĩ tìm nhượng lại lông xù như vậy khẩn trương đông tây, nhưng là nàng lặp lại tìm tòi hai lần, đô không có tìm đến bất kỳ đông tây.
"Lông xù, quái, không sợ không sợ." Sở Dao nhất bàn tay phủng tiểu con chồn tuyết, một tay kia tắc an ủi sờ sờ nó tiểu thân thể, tiểu con chồn tuyết liền chậm rãi an tĩnh lại, lại biến hồi chén trà nhỏ.
"Lông xù, " Sở Dao xem lông xù na hai màu đại nhãn tình nói: "Mang thư thư đi tìm bảo bối đi."
Lông xù chớp chớp nhãn tình hậu, liền gật gật đầu, đầu tả hữu xoay xoay, hảo tượng tại xác nhận phương hướng hậu, tiếp liền triều tây bắc phương hướng chạy đi.
Tiểu con chồn tuyết lần này chạy được đặc biệt chậm, một điểm đô không tượng tại núi tuyết thời điểm như vậy khoan khoái hòa nhảy lên, cơ bản chạy nhất đoạn đường, liền muốn nghiêm túc nâng lên đầu ngó nghiêng xung quanh, làm được Sở Dao cũng là một điểm đô không dám buông lỏng, tử tế tìm tòi.
Tuy rằng Sở Dao một đường đi tới, không có phát hiện cái gì có sinh mệnh sinh vật, nhưng nàng đích xác phát hiện một vài bất đồng tầm thường địa phương, chỉ gặp na chút hồng sắc cát đá bên trong, thế nhưng có không thiếu sâm bạch Khô Cốt, một vài hài cốt thượng diện còn xuyên rách nát đại áo cà sa, xem ra thân phận đô là thiền tu vô khác.
Bí cảnh giới nguyên vốn là nguy hiểm nơi, xuất hiện một vài hài cốt hài cốt cũng không kỳ quái, nhưng kỳ quái là, này đó thiền tu hài cốt, phần lớn là vỡ vụn không kham, đặc biệt là đầu lâu, thiên linh cái phương diện đô có nhất cái đại phá động.
Nhìn đến đây, Sở Dao thật sâu cảm thấy không an, tuy rằng bí cảnh giới bên trong, giết nhân đoạt bảo đếm không xuể, nhưng trước mắt này đó thi thể, minh hiển là bị mỗ cái đáng sợ lực lượng chấn vỡ.
Chẳng lẽ trong này ẩn tàng mỗ cái nguy hiểm tồn tại? Này ý niệm nhất dâng lên, Sở Dao liền lắc đầu, nếu như trong này thực như vậy nguy hiểm, Pháp Đức mới trúc cơ hậu kỳ tu vi, thế nào dám mang ngưng mạch kỳ tu vi Tịnh Như tiểu hòa thượng đi vào.
Lúc này, tiểu con chồn tuyết đã ở phía trước chạy được tương đối xa, Sở Dao nhanh chóng đuổi kịp, lại đi nhất khắc chung, tiểu con chồn tuyết đột nhiên đứng lên chi trước, xem hướng phương xa.
Tiếp tựa có tây bắc phương hướng năm mươi dặm xử, nhất đạo linh quang lóe qua.
"Bảo bối." Sở Dao nhãn tình sáng lên, lập tức nắm lên lông xù, gác lên Dung Nham kiếm bay tới đó quá khứ.
Năm mươi dặm cự ly, ngự kiếm phi hành bất quá chính là mười mấy tức thời gian, Sở Dao liền nhìn thấy tiền phương cảnh tượng.
Na là nhất tọa tảng đá dựng mà thành cổ miếu, quy mô rất tiểu, xem lên khá tàn cũ, bảng hiệu thượng diện dùng Phạn văn tả tam cái chữ to, nhưng là Sở Dao nhận không ra là cái gì chữ.
Cổ trước miếu diện còn trường nhất chu chết héo cổ thụ, tuy rằng đã chết héo héo rút, nhưng sáu bảy người cũng ôm hết bất quá tới thân cây, tiếp tục có thể xem ra trước kia nhất định là nhất cây đại thụ che trời.
Sở Dao thần thức đảo qua, không có ở trong cổ miếu phát hiện bất kỳ tu sĩ thân ảnh, liền độn quang hạ xuống, đi dạo đi vào này tọa cổ miếu.
Chỉ gặp này gian cổ miếu nội bộ cũng là phi thường sơ sài hòa khô bại, vẻn vẹn có một gian đại điện, nội lập nhất tôn tảng đá phật tượng, tượng đá thượng diện, sàn nhà thượng diện, nơi nơi mông thật dày bụi bậm.
Tiểu con chồn tuyết nhất đi vào cổ miếu, lập tức tia chớp vậy bay tới na bức tượng Phật bên chân.
"Chẳng lẽ bảo bối ở trong này?" Sở Dao đi đến trước mặt bức tượng Phật kia, thổi nhẹ một hơi, mang linh khí đại phong đem phật tượng thượng diện tro bụi toàn bộ thổi tan, lộ ra phật tượng chân diện mục.
"Địa tàng Bồ Tát?" Sở Dao xem phật tượng vài lần, phát hiện thế nhưng là được xưng 'Ta không nhập địa ngục, ai nhập địa ngục', 'Địa ngục chưa không không thành phật' địa tàng Bồ Tát.
Tại như vậy tĩnh mịch nơi, nhìn thấy như vậy nhất cái chuyên môn phổ độ địa ngục Bồ Tát, Sở Dao nội tâm cảm thấy có điểm không an.
Bất quá không an quy không an, Sở Dao nghĩ phải tìm bảo bối tâm không có nhất tia dao dộng, giơ lên Dung Nham kiếm liền muốn đối địa tàng Bồ Tát phật tượng động thủ.
Liền vào lúc này, cổ miếu bên ngoài đột nhiên vang ầm ầm tiếng vang.
Sở Dao lóe lên thân chạy lên, thần thức quét ra ngoài, chỉ gặp thập hòa thượng phân biệt cước đạp các loại mây lành, chính chạy tới tọa cổ miếu này, Pháp Đức hòa thượng hòa Tịnh Như tiểu hòa thượng rõ ràng liền ở trong đó.
Sở Dao ngưng thần nhìn lại, phát hiện này đó hòa thượng trừ Tịnh Như tiểu hòa thượng là ngưng mạch kỳ tu vi về sau, khác hòa thượng thế nhưng có tứ cái trúc cơ trung kỳ, tứ cái trúc cơ hậu kỳ tu vi, còn có nhất cái trường tuyết trắng thọ mi lão hòa thượng là Kim Đan kỳ tu vi.
Trên thân các hòa thượng này áo cà sa thế nhưng đầy khắp máu tươi, liền liên mặt thượng, đầu trọc thượng diện, cũng là vết máu loang lổ, xem được đi ra vừa mới kinh nghiệm nhất trận ác chiến.
Bọn hắn không có chỗ nào mà không phải là thần tình nôn nóng hoảng hốt, giá mây lành điên cuồng chạy tới cổ miếu, phảng phất na tọa cổ miếu chính là na cứu mệnh rơm rạ một dạng.
Đệ nhất quyển chương chín mươi mốt khủng bố đầu rắn
Liền tại này thập hòa thượng triều cổ miếu bay đến thời điểm, lạc ở tuốt phía sau nhất cái trúc cơ trung kỳ hòa thượng đột nhiên phát ra nhất tiếng hét thảm, thân thể trong không trung tuôn ra nhất đoàn huyết quang, tiếp tàn thi phịch một tiếng ngã sấp xuống tại màu nâu đỏ bùn đất thượng, rốt cuộc không không thể động đậy, lại là chết. 【】
Mà Pháp Đức hòa thượng hòa Tịnh Như hòa thượng, còn có na cái Kim Đan kỳ lông mi trắng hòa thượng, xem kiếm này cái trúc cơ hòa thượng đột nhiên chết, thế nhưng đầu cũng không quay lại tiếp theo xông tới trước.
Thiền tu luôn luôn giảng cứu từ bi vi hoài, này chủng thấy chết không cứu, không nghe không hỏi tình huống thật sự khó gặp.
Liền vào lúc này, lại có lưỡng cái trúc cơ trung kỳ hòa thượng đồng thời phát ra lưỡng tiếng hét thảm, thân thể trong không trung tuôn ra nhất đoàn huyết quang, lưỡng nhân thân thể từ giữa không trung trọng trọng té lăn trên đất.
Máu đỏ tươi lần nữa cấp màu nâu đỏ đại địa nhiễm lên tân sắc thái.
"Này là thế nào hồi sự?" Sở Dao nhìn thấy này tam cái trúc cơ trung kỳ hòa thượng đột nhiên chết, chỉ cảm giác nhất trận sởn tóc gáy.
Bởi vì tại nàng thần thức bên trong, trừ này đó hòa thượng, nàng không có phát hiện bất kỳ nhân, vì cái gì này đó hòa thượng hội chết được là như thế đột nhiên cùng kỳ quặc.
Tối nhượng Sở Dao cảm thấy sợ hãi là, nàng thấy na cái tương đương vu Kim Đan kỳ tu vi lông mi trắng lão hòa thượng mặt thượng không chút che giấu vẻ sợ hãi.
Có thể nhượng Kim Đan kỳ tu sĩ cảm thấy sợ hãi đông tây, na nên là bao nhiêu khủng bố tồn tại a!
"Trong bí cảnh này khẳng định có cái gì đáng sợ đông tây." Sở Dao nghĩ đến nơi này, nhất thời tâm sinh thoái ý, bất quản cái gì bảo bối đô không có cái mạng nhỏ tới được trọng yếu, hơn nữa chưa biết sự vật tối nhượng nhân cảm thấy hoảng hốt, nàng cảm giác chính mình ở trong này dừng lại nhất giây liền hội nhiều nhất phân nguy hiểm.
Sở Dao lập tức cầm ra phi thiên thoi muốn ly khai, không có nghĩ đến liền vào lúc này, kim đan lông mi trắng lão hòa thượng đột nhiên phát lực, dưới chân mây lành quang mang phình to, hóa thành nhất lời nói sắc tia chớp trong giây lát liền vọt vào cổ miếu.
Sở Dao nếu như lúc này ly khai, nhất định sẽ bị lông mi trắng lão hòa thượng phát hiện, Kim Đan kỳ tu vi không phải nàng có khả năng trêu chọc, thế là nàng quyết định tiếp theo tiềm tàng, yên lặng theo dõi biến hóa.
Chỉ gặp này lông mi trắng lão hòa thượng tiến vào cổ miếu hậu, căn bản đến không kịp tìm tòi chùa miểu, ngược lại lập tức tế khởi nhất cái đồng thau cổ chuông, dâng lên nhất phiến thanh quang bao phủ chỉnh ngôi chùa, xem bộ dáng liền tượng là muốn giành trước chiếm lĩnh này tọa cổ miếu một dạng.
Phía sau thất hòa thượng cũng tăng tốc độn quang, lục lục tục tục vọt vào chùa miểu, Pháp Đức hòa thượng hộ Tịnh Như tiểu hòa thượng, đếm ngược đệ nhị cái xông vào.
Mà lạc ở tuốt phía sau nhất cái trúc cơ hậu kỳ hòa thượng, đột nhiên trước mặt tuôn ra nhất đoàn huyết quang, thi thể trọng tái phát tại chùa miểu ngưỡng cửa, hòa na đoàn cứu mệnh lục quang lồng, chỉ có không đến mười thước cự ly.
Sở Dao trốn tránh tại góc khuất, lần này rốt cuộc có thể rõ ràng nhìn thấy chết thảm na hòa thượng, chỉ gặp hắn hai mắt bạo đột, biểu tình hoảng hốt, lồng ngực bộ vị tuôn ra nhất quả đấm đại tiểu hầm.
"Kha sát, kha sát", Sở Dao đột nhiên nghe thấy na chết thảm hòa thượng thi thể bên trong truyền đến mạc danh tiếng vang, sau đó liền nhìn thấy hòa thượng bụng bên trong nhất cổ nhất cổ, phảng phất cái gì sinh vật ở trong thi thể diện nhai ăn cơm, ngay sau đó na đoàn gồ lên từ thi thể bụng hưu một tiếng chui vào đầu lâu.
Đầu lâu phảng phất không chịu nổi áp lực, lưỡng con mắt tử nhất thời tóe bắn ra, trống rỗng nhãn động, chảy xuống hai cổ hỗn tạp bạch sắc óc máu tươi.
"Kẽo kẹt kẽo kẹt" xương cốt mài nhỏ khiếp sợ nhân thanh âm vang lên, tượng là có sắc bén hàm răng trực tiếp cắn nát đầu lâu, tất tất tốt tốt tại **** óc một dạng, Sở Dao nghe này thanh âm, chỉ cảm thấy da đầu run lên.
Đương na khiếp sợ nhân thanh âm đình chỉ về sau, thi thể đầu lâu tượng khói hoa vậy bạo liệt ra tới, tiếp từ bên trong chui ra nhất cái hai tay chỉ đại tiểu, đầy khắp thật nhỏ vảy hình tam giác hồng sắc đầu rắn, chỉ gặp này đầu rắn thượng diện là nhất song huyết hồng tế mọc nhãn tình, phía dưới trực tiếp là hai hàng sắc bén tuyết trắng hàm răng, không có làn môi bao bọc, trực tiếp bại lộ tại ngoại.
Này cái khủng bố đầu rắn, trừ nhất hình tam giác đầu ngoài ra, thân thể thế nhưng là nhất điều u u hồng sương mù, phiêu trong không trung không ngừng biến hóa hình dạng.
"Này tới cùng là cái gì ngoạn ý!" Sở Dao trước giờ không gặp quá như thế khủng bố quỷ dị sinh vật.
Chỉ gặp khủng bố đầu rắn na cặp mắt nhỏ dài màu đỏ gắt gao nhìn chòng chọc chùa miểu mọi người, biểu lộ ra điên cuồng khát vọng, sau đó phịch một tiếng va vào ở trên lục quang, muốn xông vào chùa miểu cắn nuốt này đó hòa thượng.
Nhưng là lục quang kiên cố vô cùng, nó căn bản không cách nào đánh vỡ, nhưng liền tính như thế, nó cũng không có buông tha cho, lần lượt đánh tại lục quang quang thượng, hơn nữa nó mỗi lần va chạm đô không tại đồng nhất địa phương, phảng phất tại tìm kiếm lục quang nhược điểm một dạng, như thế IQ cao, Sở Dao thật sự nghe những điều chưa từng nghe.
"Nghiệt súc!" Pháp Đức hòa thượng xem kim quang bên ngoài khủng bố đầu rắn, nắm kim cương chày tay đô tuôn ra gân xanh.
"A di đà phật, " lông mi trắng lão hòa thượng đôi tay tạo thành chữ thập, nghiêm túc và trang trọng nói: "Pháp Đức, không yếu xung động, không muốn quên chúng ta nhiệm vụ, thừa dịp chúng nó còn không có vây công đi lên tiền, chúng ta phải tranh thủ thời gian hoàn thành nhiệm vụ."
Cái gì, chúng nó vây công đi lên tiền? Chẳng lẽ bên ngoài na ngoạn ý, còn có nhất nhóm lớn hay sao? Trốn tránh tại góc khuất Sở Dao nghe lông mi trắng lão hòa thượng lời nói này, nhãn tình đô đại, nhất thời đánh mất nguyên bản muốn ly khai ý nghĩ, này đó liên trúc cơ hậu kỳ tu sĩ đô có thể giết chết khủng bố sinh vật, chính mình ra đi sợ rằng đô không đủ chúng nó phân ăn.
Lông mi trắng lão hòa thượng hòa Pháp Đức hòa thượng bọn hắn chạy tới nơi này hoàn thành nhiệm vụ, sự hậu nhất định có biện pháp ly khai trong này, chính mình chỉ cần gắt gao nhìn chòng chọc, tìm cơ hội chạy trốn liền có thể.
"A di đà phật! Ninh Viễn sư phó nói đúng, Pháp Đức thất thố." Pháp Đức đôi tay tạo thành chữ thập triều lão hòa thượng đáp lễ hậu, cuối cùng trầm tĩnh lại.
"Tịnh Như, ngươi bắt đầu đi." Lông mi trắng lão hòa thượng đối Tịnh Như tiểu hòa thượng nói.
"Vâng, Ninh Viễn sư phó!" Tịnh Như tiểu hòa thượng hành lễ hậu, liền đi đến trong đại điện na tọa địa tàng Bồ Tát tượng đá phía trước, tay như Liên Hoa vậy vũ động, nhất đạo kim quang tại giữa ngón tay hắn lưu động, xem bộ dáng là tại suy diễn cái gì.
Khác ngũ hòa thượng đô đứng tại Tịnh Như tiểu hòa thượng bên cạnh, mật thiết chú ý hắn một cử chỉ, một hành động, từ đầu tới đuôi đô không có nhân phát hiện đứng ở trong góc khuất Sở Dao, hảo tượng này đó hòa thượng phi thường khẳng định, này tọa cổ miếu, thậm chí trong bí cảnh này, trừ bọn hắn sẽ không có khác tu sĩ đi vào.
"Trận pháp!" Sở Dao nhãn tình vi vi nheo lại, này Tịnh Như tiểu hòa thượng thế nhưng là tại suy diễn phương vị, chuẩn bị bãi trận.
Quái không được Tịnh Như tiểu hòa thượng tu vi như vậy thấp, Pháp Đức hòa thượng cũng nguyện ý mang hắn đi vào này cái bí cảnh giới, nguyên lai hắn còn có như vậy công dụng.
Trận pháp một đường, cay đắng gian nan, muốn học tập không chỉ cần siêu cao thiên phú, hơn nữa hao phí tinh lực cũng thập phân khổng lồ, bình thường rất ít có tu sĩ có thể ở phía trên trận pháp có cao thâm nghiên cứu.
Bất quá Sở Dao là ngoại lệ, bởi vì thần tiên ca ca cấp nàng tiểu chư thiên luân hồi chân pháp bên trong về trận pháp đẳng tri thức giảng giải thật sự quá sâu sắc thấu triệt, nàng muốn là học không được thực là so heo còn muốn ngu xuẩn.
Chỉ gặp Tịnh Như tiểu hòa thượng bất quá suy tính mấy hơi thời gian, sắc mặt liền bắt đầu biến được tái nhợt lên, xem này phiên suy tính thập phân hao phí hắn pháp lực.
Chờ đến hắn rốt cuộc suy tính hoàn tất hậu, tượng là xác định phương vị, liền đôi tay bấm tay niệm thần chú hướng ngũ cái phương hướng đánh ra lục đạo kim quang.
"A di đà phật, các vị nhanh chóng liền ngồi đi!" Lông mi trắng lão hòa thượng dẫn đầu tại phật tượng chính vị trí đối diện ngồi xuống, ngay sau đó Pháp Đức hòa thượng, còn có tam cái trúc cơ hậu kỳ hòa thượng, phân biệt ngồi tại phật tượng đông nam tây bắc phương vị.
Đẳng ngũ hòa thượng đô vào chỗ về sau, Tịnh Như tiểu hòa thượng từ trong lòng nên cầm ra một chuỗi bạch sắc cốt xá lợi, chỉ gặp này xuyến cốt xá lợi cùng sở hữu lục khỏa, trình hình trứng, nhan sắc trắng tinh như ngọc, hiện ra đạm đạm trơn bóng quang mang, mỗi khỏa cốt xá lợi thượng diện đô khắc có nhất tôn Bồ Tát, tư thế các không giống nhau, nhưng đô sinh động như thật, nhất định không phải phàm vật.
"Xem ra này xuyến cốt xá lợi chính là hắn bãi trận sở dụng trận bảo." Sở Dao tấm tắc lấy làm kỳ, tuy rằng sớm liền nghe nói bất đồng tu sĩ bãi trận sử dụng trận bảo bất đồng, nhưng là cầm cốt xá lợi còn làm trận bảo, tuyệt đối độc này nhất gia.
Tịnh Như tiểu hòa thượng tay trái cầm lục cái cốt xá lợi, bắt đầu dựa theo phương vị bầy đặt.
Sở Dao phán đoán Tịnh Như tiểu hòa thượng bãi này trận pháp phải thuộc về thiền tu bên trong phục ma trận linh tinh, bất quá Sở Dao không có nghiên cứu quá này chủng phục ma trận pháp, cho nên cũng nhìn không ra cái gì nguyên do vì sao, nhưng là xem Tịnh Như tiểu hòa thượng liền liên bố trí cốt xá lợi cũng phi thường nỗ lực, nhất khắc chung quá khứ, mới bày hạ đệ nhị khỏa cốt xá lợi, liền biết hắn muốn bãi này trận pháp tuyệt đối bất đồng tầm thường.
Sở Dao chính tại len lén quan sát Tịnh Như tiểu hòa thượng bố trí trận pháp, liền vào thời điểm này, nàng đột nhiên tim đập lậu nhảy nửa nhịp, hô hấp không tự chủ được khó khăn lên, giống như bị cái gì nguy hiểm sinh vật nhìn chòng chọc thượng một dạng, nhất cổ đáng sợ khí tức bao phủ nàng toàn thân, còn không chờ nàng khởi động linh quang lồng, nhất cổ cực kỳ cường đại âm lãnh khí tức liền triều trong ngực bụng của nàng đánh úp lại.
Mấu chốt thời khắc, Sở Dao đan điền trung Thái Dương tiểu kiếm tự động hộ chủ, phát ra nhất đoàn lộng lẫy kim quang bảo vệ nàng toàn thân, phảng phất vi nàng phủ thêm nhất tầng thái dương kim y, thái dương na chính đại quang minh khí tức trong nháy mắt này cổ âm lãnh khí tức bắn đi ra.
Ngay sau đó, nguyên bản ngoan ngoãn đứng tại Sở Dao bờ vai lông xù đột nhiên hét lên một tiếng, toàn thân xù lông, phảng phất phẫn nộ tới cực điểm, chỉ gặp nó bên trái phỉ thúy đại nhãn tình bắn ra nhất đạo lục quang chiếu ở giữa đại điện, nơi đó rõ ràng đứng nhất điều tam giác đầu khủng bố đầu rắn.
Sở Dao này mới phát hiện, nguyên bản ở bên ngoài không nghe va chạm lục quang khủng bố đầu rắn đã biến mất, mà không thu hút thạch miếu góc tường phá nhất lỗ nhỏ, nguyên lai thế nhưng thực bị na khủng bố đầu rắn tìm đến lục quang nhược điểm chui đi vào.
Này khủng bố đầu rắn tới vô ảnh đi vô tung, nếu như không phải nó tập kích Sở Dao, Sở Dao thậm chí không có phát hiện nó tồn tại, thật sự đáng sợ đến cực điểm.
Nguyên bản đã khoanh chân ngồi xuống các hòa thượng đột nhiên phát hiện này chủng cổ miếu thế nhưng còn có khác tu sĩ tồn tại, nhưng còn không đợi bọn họ nhiều xem Sở Dao lưỡng mắt, liền bị tiểu con chồn tuyết chiếu đi ra khủng bố đầu rắn hấp dẫn toàn bộ lực chú ý.
"Nghiệt súc, chịu chết đi!" Pháp Đức hòa thượng hai mắt trợn lên, toàn tỉnh tuôn ra nhất trận kim quang, giống như kim cương phật đà giáng thế.
Chỉ gặp hắn vung lên kim cương chày mãnh lực triều khủng bố đầu rắn đập tới, thế muốn chụp nó thành bánh thịt.
Khác nhất cái trúc cơ hậu kỳ hòa thượng, cũng phản ứng nhanh chóng cầm ra chính mình pháp khí, một chuỗi lóng la lóng lánh, giống như lục như thủy tinh niệm châu, triều khủng bố đầu rắn ném ra đi.
Đệ nhất quyển chương chín mươi hai cửu u xà ma
Chỉ gặp Pháp Đức hòa thượng kim cương chày phát ra vạn trượng kim mang, na xuyến nước biếc tinh niệm châu còn lại là lục quang từng trận, kim lục lưỡng sắc quang mang đan vào cùng một chỗ, hình thành nhất trương lưới ánh sáng đương đầu triều khủng bố đầu rắn bao phủ xuống đi.
Kim lục lưới ánh sáng uy thế rào rạt, mắt xem liền muốn đem na khủng bố đầu rắn bắt ngay chóc, nhưng là Sở Dao không có nghĩ đến na khủng bố đầu rắn tốc độ nhanh được dọa người, na đoàn hồng sương mù thành phần cái đuôi mộng dữ dằn mở, nhất thời biến mất tại chỗ, lưới ánh sáng nhất thời rơi vào khoảng không.
Khủng bố đầu rắn lần nữa mất đi ẩn thân lên, nhưng là tiểu con chồn tuyết lông xù thế nào khả năng buông tha này cái muốn thương tổn Sở Dao địch nhân, lập tức mắt trái màu lục quang mang lóe lên, ở góc bên trái trung chiếu ra khủng bố đầu rắn tung tích, xem nó bộ dáng thế nhưng muốn đánh lén lông mi trắng lão hòa thượng.
Lông mi trắng lão hòa thượng sớm liền cầm ra nhất cái xanh đen sắc ****, nhìn thấy khủng bố đầu rắn tung tích, lập tức động cơ **** hóa thành nhất đạo tạng thanh sắc quang ảnh cắt vào khủng bố đầu rắn, khủng bố đầu rắn lần nữa né tránh, lại bị **** cắt điệu cái đuôi, tại chỗ liền hạ xuống một chút u u hồng sương mù.
Khác nhất cái trúc cơ hậu kỳ hòa thượng cầm nhất ly Liên Hoa hình dạng màu vàng ngọn đèn dầu, mãnh lực hướng cổ đăng bấc đèn thổi đi, nhất thời có nhất điều trường trường hỏa xà bao trùm na cắt đứt vĩ, cực nóng độ ấm nhượng không khí đô phảng phất sốt ruột.
Chỉ gặp na cắt đứt vĩ thế nhưng ở trong hỏa diễm không ngừng giãy dụa thét chói tai, phảng phất cũng có thuộc về chính mình sinh mệnh một dạng.
Thiếu điệu nửa thanh cái đuôi khủng bố đầu rắn xem bộ dáng muốn đi cứu vớt chính mình cái đuôi, nhưng là nó tại tiểu con chồn tuyết lông xù mắt trái lục quang chiếu rọi căn bản không còn chỗ ẩn thân, bị lông mi trắng lão hòa thượng bọn hắn vây đuổi chặn đường, lư hương, thước, chuông đồng, trống da cá các loại pháp khí đem đánh được chật vật không chịu nổi.
Sở Dao vẫn không có xuất thủ, bởi vì nàng cảm thấy sợ hãi thật sâu, này khủng bố đầu rắn tới cùng là cái gì lai lịch, thế nhưng nhất cái Kim Đan kỳ hòa thượng hòa tam cái trúc cơ hậu kỳ hòa thượng đô giết không chết nó, thật sự quá đáng sợ, chẳng lẽ này chỉ sợ khiếp sợ đầu rắn đã có kim đan trung kỳ, thậm chí Nguyên Anh kỳ tu vi sao?
Khủng bố đầu rắn đuôi rắn rốt cuộc bị ngọn lửa thiêu hủy hầu như không còn, nó tại tạm nghỉ trong nháy mắt ác độc nhìn chòng chọc Sở Dao, tiếp lại xem hướng tiểu con chồn tuyết, tiếp mở ra tuyết trắng khéo nói, hóa thành nhất đạo hồng sương mù lần nữa đánh tới Sở Dao.
"Tiểu tâm!" Tịnh Như tiểu hòa thượng một bên đối Sở Dao gọi, một bên tế ra chính mình tiếng mõ ngăn lại khủng bố đầu rắn hướng đi.
Tiểu con chồn tuyết nhìn thấy khủng bố đầu rắn tập kích Sở Dao, phẫn nộ đến cực điểm, mắt trái chẳng những bắn ra lục quang chiếu rọi ra khủng bố đầu rắn tung tích, thậm chí ngay cả mắt phải đô lóe qua nhất đạo lam quang, tại trước ngực Sở Dao bắn ra nhất đạo cái bóng mơ hồ.
Sở Dao tinh thần lập tức thu được tiểu con chồn tuyết truyền tới tin tức, lam quang chiếu ra tung tích thế nhưng là biểu thị khủng bố đầu rắn công kích. Sở Dao vung lên Thái Dương tiểu kiếm, hóa thành vạn luồng sáng hộ tại trước ngực mình, sau đó nhất chụp túi càn khôn, cầm ra cố linh kính bấm niệm pháp quyết, đánh ra nhất luồng sáng trắng chính chính gắn vào khủng bố đầu rắn thượng diện, đem nó định ở giữa không trung.
Khủng bố đầu rắn tối đáng sợ địa phương chính là ẩn tàng tung tích hòa tốc độ, hiện tại hai thứ này đô bị Sở Dao gắt gao áp chế được, mọi người lập tức tế ra chính mình pháp khí phát động công kích.
Tuy rằng khủng bố đầu rắn bị mọi người vây công bị chụp thành vụn thịt rơi trên mặt đất, nhưng vẫn nhiên không ngừng giãy dụa, sinh mệnh lực kiên cường được kinh nhân.
Na cái tay cầm Liên Hoa ngọn đèn dầu hòa thượng đang muốn gợi lên ngọn lửa đi thiêu hủy khủng bố đầu rắn, không có nghĩ đến trên thân Sở Dao Thiên Ma Nữ Vương ong cũng chủ động bay thượng đi, hóa thành 23 đạo kim mang bao trùm khủng bố đầu rắn, đem nó nhuộm thành kim tử vậy nhan sắc.
Chỉ nghe thấy khủng bố đầu rắn phát ra một tiếng thê lương tiếng kêu, phảng phất Thiên Ma Nữ Vương ong công kích mới cấp nó cảm tới sinh mệnh uy hiếp.
Mọi người liền liền dừng tay, không đến khoảng khắc, khủng bố đầu rắn tiếng kêu thảm thiết dần dần biến mất, tối hậu thế nhưng bị Thiên Ma Nữ Vương ong gặm thực sạch sẽ.
Đương Thiên Ma Nữ Vương ong trở lại trên thân Sở Dao về sau, trong lòng Sở Dao nhất thời định hạ tới, chỉ cần trên tay mình còn có có thể khắc chế na cái khủng bố đầu rắn thủ đoạn, na nàng liền an toàn.
Khủng bố đầu rắn bị tiêu diệt, chúng hòa thượng rốt cuộc có rảnh đánh giá Sở Dao.
"A di đà phật, nữ thí chủ, thế nào chính là ngươi?" Pháp Đức hòa thượng đã nhận ra Sở Dao, đôi tay tạo thành chữ thập nói: "Ngươi thế nào cũng đến này xử cửu u xà ma cốc."
"Ai, một lời khó nói hết, ta cũng là vô ý trung đến chỗ này." Sở Dao không nghĩ nói cho Pháp Đức hòa thượng chính mình là theo dõi bọn hắn đi vào, miễn cho bọn hắn đối chính mình có ý kiến, liền nhanh chóng nói sang chuyện khác nói: "Không có nghĩ đến nơi đây thế nhưng như thế hung hiểm, vừa rồi na khủng bố đầu rắn là cái gì đông tây, ta xem các vị đại sư đô là nhất phó kinh nghiệm ác chiến bộ dáng, chẳng lẽ còn có khác chỗ hung hiểm? Còn thỉnh đại sư nhanh chóng vì ta giải đáp một chút."
"Nữ thí chủ, ngươi thực không nên tới này." Pháp Đức hòa thượng cũng đã đoán được Sở Dao là theo dõi bọn hắn đi vào, chẳng những không có quở trách, ngược lại trường trường than thở, nói: "Là chúng ta hại ngươi."
"Đại sư, ngài ngàn vạn không muốn thừa nước đục thả câu, nhanh chóng nói cho ta này là cái gì quỷ địa phương, sau đó muốn thế nào ra đi!" Sở Dao nôn nóng nói, lĩnh giáo na khủng bố đầu rắn uy lực về sau, nàng là một phút đô không nghĩ ngốc ở trong này.
"A di đà phật, nữ thí chủ, này cái bí cảnh giới kêu làm cửu u xà ma cốc, là chúng ta Huyền Thiền sơn mạch phong ấn thượng cổ cửu u xà ma cấm địa." Lông mi trắng lão hòa thượng cũng đứng dậy, đôi tay tạo thành chữ thập, chậm rãi giảng giải đạo...
Nguyên lai này xử bí cảnh một ngàn năm trước đích xác là nhất khối phong thủy bảo địa, sinh sản các loại thiên linh địa bảo, linh thảo linh dược, trân quý tài liệu, thống quy Huyền Thiền sơn mạch tam đại chùa miểu, pháp hoa tự, Linh Ẩn tự, Ngọa Phật tự cùng nhau chưởng quản.
Nhưng là có một ngày, này ra bí cảnh giới đột nhiên sinh ra linh lực cơn lốc, cuồng loạn linh lực sống động xé rách không gian, kết quả bị nhất đầu thượng cổ cửu u xà ma thừa cơ chui vào bí cảnh giới.
Này điều thượng cổ cửu u xà ma pháp lực vô biên, ham giết thành tính, vừa xuất thế liền đại khai sát giới, đem bí cảnh giới trung mấy chục vạn linh thú, còn có đương thời tại bí cảnh giới lịch lãm hòa thượng toàn bộ giết chết cắn nuốt, máu tươi nhuộm đỏ chỉnh mặt đất.
Huyền Thiền sơn mạch đắc đạo cao tăng nhóm, vi trấn áp này con cửu u xà ma, liền hao phí vô số pháp lực hòa trân quý tài liệu, ở trong bí cảnh thiết hạ Hàng Ma trận pháp, ngũ cái nguyên anh cấp biệt đại hòa thượng hy sinh tánh mạng, thúc đẩy trận pháp, rốt cuộc đem này cái cửu u xà ma phong ấn ở trong bí cảnh, cho nên này cái bí cảnh giới lại kêu làm cửu u xà ma cốc.
Này cái Hàng Ma trận pháp mắt trận chính là nhất ly thượng cổ Liên Hoa bảo đèn, uy lực khổng lồ, chính là Huyền Thiền sơn mạch trấn sơn chi bảo, chỉ là này ly bảo đèn vốn có dầu thắp đã tiêu hao hầu như không còn, Huyền Thiền sơn mạch tam đại chùa miểu chỉ có thể thu thập chúng sinh nguyện lực chế tạo thành dầu thắp, mỗi một trăm năm tam đại chùa miểu đô hội sai khiến bản tự hòa thượng, cộng đồng tiến vào cửu u xà ma cốc bổ sung dầu thắp, duy trì bảo đèn uy lực, tiếp theo trấn áp cửu u xà ma.
Sở Dao nghe đến nơi này, thực hảo nghĩ dùng đầu tới chùy vách tường a!
Chính mình quả thực chính là cái siêu cấp giở trò vô lại, vắt óc tìm kế cùng Pháp Đức hòa thượng hòa Tịnh Như tiểu hòa thượng đi vào này cái bí cảnh giới, còn cho rằng có thể vét lên mấy kiện bảo bối, ở đâu nghĩ đến này bầy cao thượng hòa thượng là tới cứu vớt thế nhân! Quá hố cha.
Cũng không quái Sở Dao giở trò vô lại, nàng bình thường chứng kiến đến tu sĩ, không có chỗ nào mà không phải là vi tranh đoạt thiên tài địa bảo, đề cao tự thân tu vi mới hội tiến vào bí cảnh giới, lại có na tu sĩ hội tượng này đó thiền tu một dạng chí công vô tư, tiến vào bí cảnh giới thế nhưng là vi phổ độ chúng sinh.
Lông mi trắng lão hòa thượng không có chú ý Sở Dao nhất mặt khổ bức tượng, tiếp tục nói...
Năm nay tam đại chùa miểu cao tăng đoán trước ra cửu u xà ma cốc hội có đại thay đổi, liền phân biệt phái ra nhất cái Kim Đan kỳ đại hòa thượng dẫn đội tiến vào.
Này hành cùng sở hữu hai mươi mốt hòa thượng, mỗi người trên người đô mang có khả năng liên hợp khí tức pháp khí, bảo chứng bọn hắn có khả năng cùng nhau tiến vào cửu u xà ma cốc.
Chỉ là không có nghĩ đến cửu u xà ma cốc phong ấn lơi lỏng, cửu u xà ma tuy rằng còn bị trấn áp trụ, nhưng lại phân liệt ra vô số phân thân đến tập kích bọn hắn.
Huyền Thiền sơn mạch các hòa thượng hòa cửu u xà ma phân thân đại chiến nhất trường, tử thương thảm trọng, lưỡng cái kim đan hòa thượng tự bạo pháp thân đột phá trùng vây, nhất hành hai mươi mốt hòa thượng, chỉ thừa lại lông mi trắng hòa thượng bọn hắn sáu người an toàn đến này tọa cổ miếu.
"Ngươi là nói, vừa rồi na cái khủng bố đầu rắn còn có ngàn vạn điều?"Sở Dao giảng lời nói này thời điểm, dùng khổng lồ ý chí lực, mới nhượng chính mình hàm răng hòa đầu lưỡi không có run rẩy lên.
"Nữ thí chủ không cần kinh hoảng, vừa rồi na cái khủng bố đầu rắn, là cửu u xà ma phái đi ra tối cường phân thân, cho nên mới như vậy đáng sợ." Lông mi trắng lão hòa thượng cười khổ một tiếng, nói: "Nếu là có ngàn vạn điều như vậy khủng bố đầu rắn, chúng ta cũng không thể sống đến nơi đây."
"Na liền hảo!" Sở Dao nhanh chóng nói: "Đại sư, đã khủng bố đầu rắn đã chết, na chúng ta liền nhanh chóng đột phá trùng vây, ly khai trong này đi."
Lông mi trắng lão hòa thượng nói: "A di đà phật, chúng ta đi vào cửu u xà ma cốc, là vi tăng thêm dầu thắp duy trì phong ấn, không có hoàn thành này cái nhiệm vụ tiền, chúng ta cũng sẽ không đi."
"Đã như thế, ta liền không quấy rầy các vị đại sư cứu vớt thế nhân." Sở Dao đôi tay tạo thành chữ thập, chân thành triều này đó vĩ đại các hòa thượng thật sâu cúi đầu, liền cầm ra phi thiên thoi, chuẩn bị chạy lấy người.
"Nữ thí chủ thỉnh dừng bước, " Pháp Đức hòa thượng đột nhiên ngăn lại Sở Dao, ánh mắt cuồng nhiệt nhìn chòng chọc Sở Dao nói: "Này cái nhiệm vụ không vẻn vẹn là của chúng ta, cũng có quan hệ tới ngài. Nếu như nhượng cửu u xà ma đột phá phong ấn, xông ra bí cảnh giới, nhất định hội sinh linh đồ thán, chẳng lẽ nữ thí chủ ngài nhẫn tâm xem chúng sinh chịu khổ."
"Ta chẳng qua là nhất trúc cơ tu sĩ nho nhỏ, không phải chúa cứu thế!" Sở Dao không đường chọn lựa lắc lắc đầu, nói: "Như vậy đại trách nhiệm, ta thật sự bối không lên, ngài vẫn là khác tìm hắn nhân đi."
"A di đà phật, nữ thí chủ này ngôn sai rồi! Vừa rồi ta xem nữ thí chủ trên người khá nhiều linh thú hòa pháp khí, đô đối này cái khủng bố xà vương có tác dụng khắc chế." Lông mi trắng lão hòa thượng chỉ Sở Dao đầu vai tiểu con chồn tuyết nói: "Nói thí dụ như ngươi này con chồn tuyết nhỏ, nếu như không phải nó chiếu rọi ra khủng bố đầu rắn tung tích, na chúng ta hôm nay cũng sẽ bị khủng bố đầu rắn giết chết ở trong này."
"Ngươi nghĩ làm gì?" Sở Dao lập tức đem lông xù trảo ở trên tay, lạnh lùng nói: "Nó là ta bảo bối, ngươi đừng nghĩ có ý đồ với nó."
Lông xù xem lên có điểm uể oải, vô lực nhắm mắt lại, tiểu thân thể co rút thành một cục, xem ra vừa rồi sử dụng linh nhãn truy tung khủng bố đầu rắn thập phân hao phí nó thể lực.
Đệ nhất quyển chương chín mươi ba dầu thắp nhiệm vụ
"Nữ thí chủ không nên hiểu lầm, chúng ta cũng không phải muốn đoạt ngươi sở ái." Lông mi trắng lão hòa thượng đối với Sở Dao không thiện, tiếp tục ôn hòa nói: "Chỉ là lão nạp xem ngươi này con chồn tuyết nhỏ, không tượng phàm vật, hẳn là có thần thú huyết mạch thượng cổ linh vật. "Thượng cổ thần thú?" Sở Dao xem chén trà trong tay đại tiểu con chồn tuyết, không dám tin tưởng chính mình vận khí có như vậy hảo, ra vẻ A Ngốc hảo tượng là thần thú, chẳng lẽ liền cả chính mình thuận tay ấp ra tới tiểu con chồn tuyết cũng là thần thú hay sao?
Nhị hóa Sở Dao cũng không biết, này con chồn tuyết nhỏ đích xác không phải phổ thông chủng loại truy linh con chồn tuyết, tại Hồng Nguyệt cốc thời điểm, ngự linh Vạn Thú Trai đệ tử tiếp thu sư môn nhiệm vụ, vận dụng một loại tìm kiếm linh thú bí pháp, vắt óc tìm kế tại Hồng Nguyệt cốc mới tìm đến này khỏa có thần thú huyết mạch con chồn tuyết trứng, kết quả lại bởi vì gặp sắc nảy lòng tham, bị Sở Dao giết chết, tối hậu này chỉ con chồn tuyết trứng rơi xuống không biết hàng trên tay Sở Dao.
"Phổ thông truy linh con chồn tuyết, là sẽ không có như vậy hai màu nhãn tình." Lông mi trắng lão hòa thượng khẳng định nói: "Chỉ có truyền thuyết trung phá nguyên huyễn cực báo, mới hội có như vậy có khả năng phá vô căn cứ thần kỳ nhãn tình. Nghe nói này chủng thần báo tối năng lượng cao đạt tới thập phẩm, đến lúc đó nó liền có đủ luân hồi lực, mắt trái biết tiền, mắt phải biết hậu, vạn vật đều minh."
"Thần báo?" Sở Dao gặp lông mi trắng lão hòa thượng thổi được như vậy bất thường, trái lại không tín: "Này rõ ràng chính là nhất con chồn tuyết nhỏ? Ở đâu bộ dạng giống con beo?"
"Na là bởi vì trên thân nó linh thú huyết mạch không đủ minh hiển, lão nạp trong này có nhất khỏa bí dược, có thể kích thích trên thân nó thần thú huyết mạch." Lông mi trắng lão hòa thượng cầm ra nhất khỏa long nhãn đại tiểu xanh biếc viên thuốc, chỉ gặp này viên dược hoàn mùi thơm ngát vô cùng, nghe thấy vui vẻ thoải mái.
Này khỏa bí dược danh kêu 'Thần thú hoàn', chính là lông mi trắng lão hòa thượng tiêu phí nhiều vô số tâm huyết luyện chế mà thành, tính toán cấp chính hắn tự nuôi linh thú độc giác tê ngưu sử dụng, nếu như không phải bởi vì hôm nay tình huống quá mức hung hiểm, hắn có khả năng tại này rơi xuống, hắn cũng không nỡ bỏ cầm đi ra tống cấp Sở Dao.
Tiểu con chồn tuyết ngửi được này khỏa bí dược hương vị lập tức tinh thần rung lên, lưỡng con mắt thập phân khát vọng xem na khỏa bí dược, xem ra nó cũng biết này khỏa bí dược có khả năng trợ giúp nó tiến hóa.
"Này cái bí dược, có thể hay không có tác dụng phụ?" Sở Dao nhìn thấy tiểu con chồn tuyết biểu tình, liền biết này khỏa bí dược là bảo bối, tuy rằng nàng rất tâm động, nhưng nếu như này cái bí dược hội đối tiểu con chồn tuyết sinh ra tác dụng phụ lời nói, nàng là sẽ không sử dụng.
"A di đà phật, " lông mi trắng lão hòa thượng khẳng định nói: "Lão nạp có thể bảo chứng này khỏa bí dược sẽ không có bất kỳ tác dụng phụ."
"Na có thể." Sở Dao lập tức đồng ý, nếu như này cái bí dược thực có thể kích thích lông xù trên người linh thú huyết mạch, tái phối hợp chính mình linh dịch, na hoàn toàn có khả năng đem tiểu con chồn tuyết thúc giục hóa thành thần thú.
"Tịnh Như, " lông mi trắng lão hòa thượng đột nhiên chuyển đầu đối Tịnh Như tiểu hòa thượng nói: "Tịnh Như, đem nguyện lực dầu thắp lấy ra đi."
Pháp Đức hòa thượng đột nhiên lắp bắp kinh hãi, đại thanh nói: "Đại sư, như vậy không thỏa đi! Chúng ta không phải sớm liền định hảo nhượng Tịnh Như đi tăng thêm dầu thắp sao?"
"A di đà phật, " lông mi trắng lão hòa thượng nói: "Lúc này bất đồng vãng thời, tự nhiên không thể dựa theo nguyên kế hoạch thực hiện."
"Vì cái gì không thể dựa theo nguyên kế hoạch thực hiện?" Pháp Đức hòa thượng không biết thế nào hồi sự, thế nhưng thập phân kịch liệt phản đối lông mi trắng lão hòa thượng ý kiến.
"Pháp Đức sư huynh, hết thảy lấy nhiệm vụ vi trọng!" Tịnh Như tiểu hòa thượng ngược lại an ủi Pháp Đức hòa thượng, tiếp từ trong lòng cầm ra nhất cái màu vàng chói lọi man trát bàn đưa cho lông mi trắng hòa thượng.
Chỉ gặp này cái man trát bàn cùng sở hữu thất tầng, thượng diện khắc có vô cùng tinh mỹ hoa văn hình mây, phật văn, Phạn văn hòa Bồ Tát, rạng rỡ phát sáng, ẩn có phật vận.
Sở Dao lại là nghe nói quá man trát bàn, phật nói thế gian này pháp bất kỳ thành tựu đô là từ phúc báo quân lương lý sinh ra, mà man trát chính là tích tập phúc báo quân lương trung không thể thiếu pháp khí.
Lông mi trắng lão hòa thượng tiếp lấy này cái kim quang xán xán man trát bàn về sau, thế nhưng đưa cho Sở Dao, nói: "Còn thỉnh nữ thí chủ nhận lấy."
Sở Dao liếc Tịnh Như tiểu hòa thượng nhất mắt, phát hiện hắn vừa vặn nhìn qua, sáng ngời nhãn tình bên trong chỉ có nhất phiến hết sức chân thành.
"Này là cái gì đông tây." Sở Dao lại không có hấp tấp tiếp lấy na cái man trát bàn.
Lông mi trắng lão hòa thượng nghiêm túc và trang trọng phủng na cái màu vàng man trát bàn, chậm rãi nói: "Này cái man trát bàn bên trong, tích góp từng tí một Huyền Thiền sơn mạch một trăm năm nay thu thập tất cả nguyện lực luyện chế mà thành dầu thắp."
"Na ngươi đưa cho ta là cái gì ý tứ." Sở Dao đột nhiên dâng lên một tia không diệu cảm giác.
"A di đà phật, " lông mi trắng lão hòa thượng ngưng trọng xem Sở Dao nói: "Nguyên bản chúng ta kế hoạch là hiệp trợ Tịnh Như mở ra thông hướng trấn áp cửu u ma thần thông đạo hậu, tái do hắn đi cấp đèn thần tăng thêm dầu thắp, nhưng là hiện tại xem ra, nữ thí chủ càng thêm thích hợp chấp hành này nhất cái nhiệm vụ."
Sở Dao cười lạnh nói: "Nghĩ nhượng ta đi chịu chết, không thể."
"Đại sư, " Pháp Đức hòa thượng nhìn thấy Sở Dao không nguyện ý, thừa cơ ở bên cạnh khuyên nhủ: "Đã này vị nữ thí chủ không nguyện ý, chúng ta làm gì miễn cưỡng nàng?"
Lông mi trắng lão hòa thượng lại không lý hội Pháp Đức hòa thượng khuyên nhủ, ngược lại nói với Sở Dao: "Nữ thí chủ, chúng ta không phải nhượng ngươi đi chịu chết, mà là muốn cứu ngươi."
"Trên đài sen kia, có nhất đạo vô lượng phật quang, có khả năng tẩy tủy dịch cân, thay đổi tư chất. Ngươi đem dầu thắp trích mãn, vô lượng phật quang liền hội mở ra giúp ngươi tẩy tủy dịch cân, sau đó tống ngươi ly khai cửu u ma xà cốc."
"Đại sư!" Pháp Đức hòa thượng hòa khác hòa thượng nghe lông mi trắng lão hòa thượng thế nhưng đem cửu u xà ma cốc tối đại bí mật tiết lộ cấp Sở Dao, đô kinh ngạc gọi lên.
Sở Dao nhất nghe liền minh bạch, nguyên lai này đó hòa thượng thưởng đi vào tăng thêm dầu thắp cũng không toàn là vi duy trì phong ấn, rất đại nhất bộ phận cũng là xung này đạo có khả năng tẩy tủy dịch cân vô lượng phật quang mà tới.
Tẩy tủy dịch cân a! Sở Dao nghe này cái vô cùng tâm động, nàng chỉ là tam linh căn tư chất, tại tu sĩ bên trong xem như trung hạ tư chất, cho nên tuy rằng có Dương Chi Ngọc Tịnh Bình hòa linh dịch trợ giúp, nhưng là tu luyện lên tốc độ nhưng cũng chỉ so khác đệ tử nhanh một chút.
Nhưng là nàng gặp được địch nhân vĩnh viễn đô là cao giai tu sĩ, tỷ như Phi Vũ chân nhân, Khô Cốt lão nhân, đô là Kim Đan kỳ tu vi, nàng nhất cái trúc cơ kỳ tu sĩ, chỉ có bị ngược phần, nếu như nàng có khả năng nhắc tới tư chất, liền có thể tăng tốc tốc độ tu luyện, biến được càng cường.
Nghĩ đến nơi này, trong lòng Sở Dao đã âm thầm quyết định, nhất định muốn tìm đến này đạo vô lượng phật quang, sau đó tẩy tủy dịch cân.
Sở Dao tuy rằng đã quyết định tiếp thu lông mi trắng lão hòa thượng nhiệm vụ, nhưng này cái nhiệm vụ nhất định phải hỏi rõ ràng.
Sở Dao hỏi: "Đại sư, trong này như vậy nhiều sư phó, ngài vì cái gì nhất định muốn lựa chọn ta đi ni?"
Này vấn đề, ở đây tất cả hòa thượng đô nghĩ biết đáp án, tất cả gắt gao nhìn chòng chọc lông mi trắng lão hòa thượng, chờ đợi hắn hồi đáp.
Nhưng là còn không đẳng lông mi trắng lão hòa thượng lên tiếng, chùa miểu ở ngoài đột nhiên truyền tới "Vang ầm ầm" khổng lồ tiếng vang, chỉnh vùng đất đô phảng phất lay động lên.
Chỉ gặp chùa miểu đỉnh đầu thượng lục quang bị bão cát bao phủ lên, thiên địa gian mênh mông nhất phiến, nơi nơi đô là cuồng sa.
Tại na cuồng bạo bão cát thanh trung, phảng phất còn có cái gì đông tây tại nhè nhẹ rung động.
"Thế nào hồi sự?" Sở Dao xem chùa miểu ngoại na bị bão cát che dấu được nhất vùng hôn ám bầu trời, kinh nghi hỏi.
"Chúng nó đuổi theo." Lông mi trắng lão hòa thượng nhất mặt ngưng trọng nói.
Chỉ nghe "Sa sa" tiếng vang trung, lục quang ngoại đột nhiên xuất hiện mấy trăm điều trường tam giác đầu, hình tựa hồng sắc độc xà xấu xí sinh vật, trên đầu tam giác kia mảnh mai hồng mắt hòa tuyết trắng sắc bén hàm răng đô hòa khủng bố đầu rắn bộ dạng giống nhau như đúc, chẳng qua chúng nó cái đuôi không phải nhất đoàn hồng sương mù, tất cả là bao trùm hồng sắc vảy, đại khái có thập centimeter bộ dạng cái đuôi.
Này đó độc xà mảnh mai hồng mắt tất cả lộ ra này điên cuồng hòa tham lam, vô cùng oán hận nhìn chòng chọc chùa miểu bên trong mọi người.
Độc xà tụ tập được càng ngày càng nhiều, rất khoái liền xuất hiện ngàn vạn con rắn độc xuất hiện ở ngoài chùa miểu, chính tại dùng lực vọt tới lục quang, lục quang lập tức cao ngất khả cùng, mắt xem độc xà liền muốn đánh vỡ lục quang xông tới.
Pháp Đức hòa thượng lập tức tế khởi chính mình kim cương chày, hóa thành nhất đạo kim quang khởi động lục quang, khác hòa thượng cũng phân biệt tế khởi chính mình pháp khí, hóa thành các loại quang mang ngăn cản này đó điên cuồng độc xà tiến công.
Lúc này, chỉ nghe thấy một tiếng xuyên thủng vàng đá lệ tiếng khóc như sóng lớn ngập trời, một đợt so một đợt ngẩng cao, một đợt so một đợt hung mãnh, thẳng chấn được cổ miếu tro bụi xào xạc hạ xuống.
Cổ miếu bên ngoài, lít nhít líu nhíu, ngàn vạn điều tam giác độc xà không ngừng đập vào quầng sáng, vỡ vụn tiếng vang truyền tới, lông mi trắng lão hòa thượng bố trí lục quang đã bị công phá, chỉ thừa lại khác quang mang vẫn tại đau khổ chống đỡ, nhưng là xem bộ dáng cũng cầm cự không được bao lâu.
Sở Dao gặp này tình huống trái tim căng thẳng, như vậy nhiều tam giác độc xà nếu như cùng nhau xông tới, dù cho nàng có nhất thân bảo vật cũng chưa chắc có khả năng phòng trụ!
"Tịnh Như, mau mau mở ra thông đạo." Lông mi trắng lão hòa thượng đối Tịnh Như tiểu hòa thượng hét lớn một tiếng.
Tịnh Như lập tức cầm cầm xuyến bạch sắc cốt xá lợi, tiếp theo hắn vừa rồi trận pháp.
"Nữ thí chủ, thời gian khẩn cấp, ta đến không kịp giải thích nhiều với ngươi, chờ một chút chúng ta lập tức mở ra thông đạo về sau ngươi lập tức tiến vào, man trát bàn bên trong dầu thắp hội chỉ đạo ngươi đi hướng phật đài." Lông mi trắng lão hòa thượng đem man trát bàn nhét đến trên tay Sở Dao, ngưng trọng nói: "Hi vọng ngươi có thể an toàn hoàn thành nhiệm vụ."
Lông mi trắng lão hòa thượng nói xong, liền hòa khác tứ hòa thượng ngồi thẳng tại ngay từ đầu Tịnh Như tiểu hòa thượng chỉ ra vị trí thượng, toàn lực ngắt động pháp quyết, chống đỡ sắp sụp đổ phòng hộ tráo.
Chỉ gặp này ngũ hòa thượng mặt mũi nghiêm túc và trang trọng, đại khí đoan trang, trên người kim quang lấp lánh, giống như thiên thần giáng lâm, na cũng bọn hắn thiêu đốt sinh mệnh phát ra uy lực.
Lúc này Tịnh Như tiểu hòa thượng đã đem lục khỏa bạch sắc cốt xá lợi bố trí xong tất, chỉ gặp lục luồng sáng trắng từ cốt xá lợi thượng diện dâng lên, men theo thần bí quỹ đạo bắt đầu vận chuyển, sau đó phát ra đầy trời bạch quang bao phủ chỉnh cái cổ miếu, cuối cùng ngăn trở na chút đáng sợ tam giác độc xà công kích.
Chỉ nghe trận pháp bên trong truyền tới phạn âm từng trận, na tôn địa tàng Bồ Tát tượng đá đột nhiên rửa ảnh, nhất mặt từ bi, tay ngắt lan hoa chỉ chỉ vào giữa trận pháp, nhất luồng sáng trắng đánh ở trên mặt đất, nhất thời xuất hiện nhất cái thông đạo đen tuyền.
Sở Dao xem na cái thông đạo đen tuyền, biết nơi đó chính là thông hướng trấn áp cửu u xà ma phật đài.
Đệ nhất quyển chương chín mươi bốn Bảo Liên Cổ Đăng
Đột nhiên, một tiếng nhượng nhân nhượng nhân sởn tóc gáy khổng lồ rít gào từ nơi xa truyền tới, bên ngoài bão cát đô phảng phất trong nháy mắt yên lặng, trong thiên địa này tái vô khác thanh âm, chỉ có na cuồn cuộn rung động thú rống.
Đại địa không ngừng run rẩy, phảng phất có nhất con thượng cổ ma thú nổ tung đại địa, lay động tinh nguyệt, liền muốn thoát khốn mà ra.
Chống đỡ cổ miếu bạch quang nhất trận lay động, chỉnh cái cổ miếu phảng phất tùy thời đô muốn tan khung một dạng.
"Nữ thí chủ, ngươi khoái đi, phong ấn liền muốn lần lượt bỏ đi." Lông mi trắng lão hòa thượng nói này lời nói thời điểm, thanh âm đô đang run rẩy, khác hòa thượng cũng là mặt như màu đất.
Sở Dao không tái do dự, vỗ lên người sổ tấm phòng ngự phù, không chút do dự cầm màu vàng man trát bàn triều màu đen thông đạo vọt tới, chỉ cần có thể ly khai này quỷ địa phương, liền tính không có có khả năng tẩy tủy dịch cân vô lượng thần quang, nàng cũng muốn liều chết tăng thêm dầu thắp.
Sở Dao tại tiến vào màu đen thông đạo trong nháy mắt, nhẫn không được quay đầu liếc nhìn mấy vị lão hòa thượng.
Này ngũ vị lão hòa thượng có lẽ hôm nay liền muốn tại này rơi xuống, nhưng là trên mặt bọn họ lại không có đối tử vong hoảng hốt, chỉ có đối phong ấn sắp nổ tung lo lắng.
Thiền tu quả nhiên là từ bi vi hoài, phổ độ chúng sinh, Sở Dao tuy rằng bội phục bọn hắn cao thượng tình cảm sâu đậm, lại biết chính mình này đời đô không thể làm được quên mình vì người.
Sở Dao xem hướng Tịnh Như tiểu hòa thượng, chỉ gặp hắn na tuổi trẻ tuấn tú mặt cường cũng là nhất phiến bình tĩnh sắc, không một chút có đối mặt tử vong gấp gáp hòa hoảng hốt, thập phân thản nhiên.
Hắn cũng bất quá mười sáu mười bảy tuổi niên kỷ, liền như vậy chết ở trong này, thật sự quá đáng tiếc, Sở Dao nghĩ đến nơi này, nhẫn không được đối Tịnh Như tiểu hòa thượng duỗi tay nói: "Tiểu hòa thượng, đi, chúng ta cùng nhau ly khai trong này."
Tịnh Như tiểu hòa thượng xem Sở Dao duỗi hướng hắn na bàn tay trắng tinh như ngọc lăng một chút, tiếp liền chậm rãi lắc đầu, nói: "Không."
"Đần độn, " Sở Dao nôn nóng mắng: "Ngươi còn tuổi trẻ, không nên chết ở trong này."
"Nữ thí chủ, " Tịnh Như tiểu hòa thượng đột nhiên hỏi một đằng, trả lời một nẻo: "Ta còn không biết ngươi kêu cái gì danh tự?"
"Thư thư kêu Sở Dao." Mắt xem cổ miếu bạch quang lung lay sắp đổ, Sở Dao rõ ràng trực tiếp duỗi tay đi lạp hắn: "Thiếu lời thừa, khoái đi!"
Tịnh Như tiểu hòa thượng cũng bấm niệm pháp quyết, đối Sở Dao vi vi nhất cười nói nói: "Trân trọng."
Thông đạo nhất thời truyền tới nhất cổ khổng lồ hấp lực kéo Sở Dao xuống dưới đi.
Trân ngươi muội a! Sở Dao thẳng tắp rơi xuống đến tối om om thông đạo về sau, liền có ngũ điều tam giác độc xà đâm tới nàng, hơn mười đạo hồng quang tượng là từng tia chớp, khoái cùng ngoan đến mức tận cùng, tượng là lợi kiếm vậy trong nháy mắt đục lỗ Sở Dao phòng hộ tráo.
Thái dương thần kiếm lần nữa dâng lên, mãnh liệt giống như liệt nhật kim quang mang tính tình cương trực bao phủ Sở Dao, đem tất cả độc xà công kích ngăn cản tại ngoại.
Ngay sau đó Thiên Ma Nữ Vương ong hóa thành 23 đạo kim quang bắn ra, dính tại na mấy chục điều tam giác độc xà trên người, điên cuồng cắn xé chúng nó huyết nhục thi thể, tam giác độc xà tại địa phương điên cuồng quay cuồng muốn ném đi Thiên Ma Nữ Vương ong, nhưng lại căn bản không có biện pháp.
Sở Dao bị tam giác độc xà công kích mấy thứ, nàng linh thú tất cả phẫn nộ phát điên, liền liên lông xù đô múa may móng vuốt đối tam giác độc xà phẫn nộ thét chói tai, bất quá nó hiện tại còn không có năng lực chiến đấu, cho nên chỉ có thể reo hò trợ uy.
Này đường thông đạo phi thường hắc, hắc được phảng phất cửu u phía dưới, Sở Dao căn bản nhận không rõ đông nam tây bắc, liền liên Thái Dương tiểu kiếm chói lọi cũng chỉ có thể chiếu sáng lên chung quanh nàng một thước cảnh tượng.
Sở Dao cầm ra trang dầu thắp man trát bàn, nghĩ nhượng nó chỉ điểm mình đi tìm kiếm phật đài, kết quả man trát bàn không có bất kỳ phản ứng.
Lão hòa thượng nên sẽ không quên nói cho ta cái gì pháp quyết đi! Sở Dao đem này cái man trát bàn trở qua trở lại nghiên cứu, cũng không có tìm đến chỉ dẫn chính mình tìm kiếm phật đài bí quyết sở tại.
Sở Dao mở ra man trát bàn tạp nhìn vào trong, bên trong trang hơi mỏng nhất tầng màu vàng nhạt dầu thắp, giống như thượng hảo hổ phách, phát ra đạm đạm phật hương vị đạo.
Liền tại Sở Dao tạm nghỉ thời gian lý, lại không còn có nhị thập con rắn độc tới trước công kích.
Mắt xem độc xà càng ngày càng nhiều, Sở Dao không dám tái trì hoãn, buông tha cho nghiên cứu man trát bàn, chuyển đầu đối đứng tại trên vai mình tiểu con chồn tuyết nói: "Lông xù, ngươi có thể không thể tìm đến phật đài phương hướng "
Lông xù vừa rồi dùng mắt quá độ, lúc này còn không có khôi phục lại, nghĩ phải trợ giúp Sở Dao lại không có năng lực, gấp được nó xoay quanh, duỗi ra chính mình tiểu móng vuốt bắt lấy Sở Dao tóc, truyền đến nhất đạo ý niệm, tỏ vẻ chính mình muốn ăn vừa rồi lông mi trắng hòa thượng cấp nó bí dược.
Sở Dao nguyên bản nghĩ trở về tử tế nghiên cứu quá này cái bí dược tái cấp lông xù ăn, nhưng là hiện tại tình huống nguy cấp, nàng cũng chỉ có thể lựa chọn tin tưởng lão hòa thượng nhất hồi.
Lông xù tiếp lấy na khỏa long nhãn đại màu lục viên thuốc, khẩn cấp vội vã mở rộng miệng, một ngụm đem viên thuốc nuốt vào trong.
Sở Dao khẩn trương chăm chú lông xù, nếu như lông xù tình huống không đúng, nàng liền lập tức cầm ra linh dịch tới cứu nó.
Chỉ gặp lông xù ăn bí dược về sau, trên người đột nhiên phát ra nhất trận lục quang, sau đó nó ở trong lục quang không ngừng lôi kéo thân hình, từ tách trà đại tiểu biến thành con mèo nhỏ như vậy đại, nguyên bản tròn vành vạnh đại nhãn tình biến được mảnh mai hòa sắc bén lên, bên trái nhãn tình lục được giống như tối cực phẩm phỉ thúy, bên phải nhãn tình lam hảo tượng nước biển bình thường thâm trầm, mà bối thượng tuyết trắng da lông trường ra từng đạo thần bí lục lam ký hiệu, tối hậu hình thành nhất con mắt trạng đồ án, tứ chi tiểu móng vuốt cũng trường ra cực kỳ sắc bén, giống như lợi kiếm vậy móng tay.
Sau đó lông xù mắt phải bắn ra nhất luồng sáng màu lam thông hướng phương xa, phải là phật đài sở tại nơi.
Sở Dao tinh thần đại chấn, tại lông xù chỉ dẫn hạ tiếp theo đi tới.
Liền vào lúc này, nhất đạo rung động linh hồn tiếng gầm gừ lần nữa vang lên, nguyên bản chính tại công kích cổ miếu tam giác độc xà tượng là nhận lấy vẫy gọi, đột nhiên thối lui.
"Không hảo, chúng nó là muốn đi phong ấn nơi." Lông mi trắng lão hòa thượng nôn nóng nói.
"Na chúng ta nên thế nào xử lý?" Tịnh Như tiểu hòa thượng khẩn trương hỏi: "Chúng ta muốn hay không lần nữa mở ra thông đạo đi xuống giúp nàng."
"Chúng ta đã không có biện pháp mở ra thông đạo." Na hòa thượng xem na đã biến thành dập nát cốt xá lợi nói.
Giờ phút này bao phủ cổ miếu bạch quang đã bắt đầu trở thành nhạt, nếu như không phải cửu u xà ma đột nhiên đem này đó tiểu độc xà triệu đi, sợ rằng na chút độc xà đã đột phá bạch quang, nhấn chìm bọn hắn.
Tịnh Như tiểu hòa thượng im lặng, chỉ có thể cầu nguyện Phật tổ phù hộ, Sở Dao cao thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.
"Đại sư, ngài vì cái gì hội lựa chọn nhượng na vị nữ thí chủ đi tăng thêm dầu thắp." Pháp Đức hòa thượng rốt cuộc nhẫn không được hỏi: "Ta tin tưởng ngài như vậy làm nhất định có chính mình lý do, có thể nói cho chúng ta sao?"
"A di đà phật, " lông mi trắng lão hòa thượng đôi tay tạo thành chữ thập, này mới chậm rãi đem nguyên nhân nói cho đại gia.
Nguyên lai tam đại chùa miểu cao tăng dạ xem thiên tượng, phát hiện cửu u xà ma cốc ma khí thật sâu, khí thế hung ác tận trời, xem ra trải qua một ngàn năm phong sương chùy, Hàng Ma trận đã không cách nào trấn áp này chỉ thượng cổ cửu u thần ma.
Thế là mấy vị cao tăng hao phí trăm năm tu vi, vận dụng luân hồi lực đo lường tính toán cát hung quá hậu, rốt cuộc tính ra lần này cửu u xà ma cốc cơ hội, ở trên thân một nữ tu sĩ.
Đương thời cao tăng cảm thấy rất khó xử, đệ nhất, bọn hắn nhất bầy hòa thượng, không biết đi đâu tìm này thân làm thời cơ nữ tu sĩ. Thứ hai, cửu u xà ma cốc tình huống bất minh, hung hiểm vô cùng, nếu là tùy tiện tìm nữ tu, hại tử biệt nhân thật sự tội lỗi. Cho nên liền không có bốn phía tuyên dương, chỉ đem này điều tin tức nói cho cấp dẫn đầu tam cái kim đan lão hòa thượng.
Cho nên lông mi trắng lão hòa thượng vừa nhìn thấy Sở Dao, liền hạ quyết tâm nhượng nàng đi tăng thêm dầu thắp.
"Thì ra là thế, là ta hiểu lầm, " vừa rồi vẫn đại thanh phản đối Pháp Đức hòa thượng đôi tay hòa thập, xấu hổ nói: "Tội lỗi, tội lỗi!"
"A di đà phật, không biết giả vô tội!" Lông mi trắng lão hòa thượng túc nhan nói: "Nhượng chúng ta vi sở thí chủ cầu phúc đi!"
"A di đà phật!" Chúng hòa thượng toàn bộ đôi tay hòa thập, đồng thanh niệm lên kinh Phật, thành kính nguyện lực ở trong cổ miếu quanh quẩn.
Phong ấn nơi, Sở Dao tại lông xù lam quang chỉ dẫn hạ, một đường vượt mọi chông gai, rốt cuộc ở phía trước phát hiện nhất đạo mông lung quang ảnh.
Sở Dao bay gần nhất xem, chỉ gặp nhất tọa lớn lao Liên Hoa phật đài dựng đứng tại trên vùng đất hắc ám này.
Liên Hoa phật đài đất đai cực kỳ rộng lớn, nhưng quanh năm suốt tháng bị bão cát xâm nhập, bản ứng cao cao dựng đứng ở địa thượng khổng lồ Liên Hoa phật đài cơ hồ toàn bộ nhấn chìm dưới mặt đất, phật đài loang lổ không kham, xuất hiện khá nhiều thiếu tổn hại.
Liên Hoa phật đài thượng diện chỉ có nhất ly Bảo Liên Cổ Đăng, nhất ngọn lửa cỡ hạt gạo mỏi mệt vô lực tại thiêu đốt, phát ra mông lung hoàng quang bao phủ tại phật đài chính giữa, trong thân đèn kia đã khô cạn, không có dầu thắp.
"Xem ra đây chính là na ly trấn áp cửu u xà ma Bảo Liên Cổ Đăng, chính mình chỉ cần đem dầu thắp đổ vào liền có thể mở ra vô lượng phật quang, ly khai này chỗ quái quỷ." Sở Dao nhìn thấy na ly Bảo Liên Cổ Đăng liền tượng nhìn thấy hi vọng một dạng, nhưng là còn không chờ nàng cao hứng trở lại, liền cảm giác nhất trận tuyệt vọng.
Chỉ gặp Liên Hoa phật đài chung quanh đô là tam giác độc xà, lít nhít líu nhíu, đầy đủ có mấy chục vạn điều, quả thực chính là tam giác độc xà sào huyệt.
Nhìn thấy Sở Dao đến, lập tức có mấy trăm điều tam giác độc xà hóa thành hồng quang tập kích nàng.
Sở Dao chờ đến này đó tam giác độc xà gần sau lưng, này mới tế ra chính mình lửa giận kiếm ý, ngọn lửa mãnh thú phóng lên cao, rít gào nuốt chửng tam giác độc xà, khét lẹt mùi nhất thời truyền đến, tam giác độc xà thê lương tiếng kêu thảm thiết hết đợt này đến đợt khác, đương ngọn lửa chậm rãi lui bước, tại xung quanh nàng lưu lại trên đất cháy đen thi thể, nhưng là này đó tam giác độc xà thế nhưng không có bị chết cháy, ở trên mặt đất không ngừng giãy dụa suy nghĩ muốn tiếp theo công kích Sở Dao, mảnh mai hồng sắc nhãn tình ác độc nhìn chòng chọc Sở Dao, phát ra trầm thấp tiếng kêu.
Sở Dao nhíu mày, âm thầm thở dài, này đó tam giác độc xà quả nhiên khó chơi, quái không được lão hòa thượng bọn hắn tu vi như thế cao thâm, cũng bị chúng nó truy giết được chật vật không chịu nổi.
Chính nghĩ tái cấp này đó tam giác độc xà nhào lên mấy kiếm, Thiên Ma Nữ Vương ong đã ông ông quét quá khứ, đem na chút thiêu được nửa chết nửa sống tam giác độc xà toàn bộ cắn nuốt sạch sẽ.
Sưu sưu tiếng xé gió lần nữa truyền tới, này một lần đầy đủ có hơn một ngàn điều tam giác độc xà phân vi thượng trung hạ ba đường vòng vây Sở Dao, răng nhọn hàn sáng lóng lánh, hồng mâu yêu dị dọa người, tất cả hung hãn không sợ chết vọt tới.
Sở Dao triều thái dương thần kiếm thâu nhập linh lực, nhất thời có nhất cổ cuồng bạo thái dương kim quang lấy nàng làm trung tâm, triều chung quanh cuộn trào mãnh liệt mà đi, trong nháy mắt đập vào ra đi bảy tám thước xa.
Này nhất phiến do màu vàng quang hoa ngưng tụ thành sóng to gió lớn, nhất thời đem nhất phiến tam giác độc xà nhấn chìm ở bên trong, phát ra hết đợt này đến đợt khác thê lương tiếng kêu thảm thiết.
Đệ nhất quyển chương chín mươi lăm xà ma xuất thế
Tuy rằng Sở Dao công kích rất sắc bén, nhưng vẫn có không đếm được tam giác độc xà hung hãn không sợ chết, lít nhít líu nhíu ong nhộng tới, đan vào thành nhất phiến hồng võng, xông tới Sở Dao kích. 【】
Sở Dao tế khởi vô ảnh châm, đan vào thành trận pháp nghênh đón, vô số tam giác độc xà không ngừng phát ra 'Phốc phốc phốc' thanh âm, bị trận pháp cắt đứt thành vô số đoạn rơi trên mặt đất, vùng vẫy giãy chết.
Tam giác độc xà máu tươi rất khoái nhuộm đỏ Liên Hoa phật đài, gay mũi mùi máu tươi bốn phía, đạm đạm huyết vụ phiêu lên, như Tu La trường bình thường.
Thiên Ma Nữ Vương ong cùng tại phía sau Sở Dao, điên cuồng cắn nuốt na chút tam giác độc xà máu tươi hòa thi thể, hơn nữa cắn nuốt tốc độ càng lúc càng khoái.
Liền liên lông xù cũng từ trên vai Sở Dao nhảy vào chiến trường, theo Thiên Ma Nữ Vương ong nuốt chửng tam giác độc xà thi thể.
Sở Dao phát hiện này nhất tình huống, nhất thời lộ ra phấn chấn sắc, xem ra này chủng tam giác độc xà đối linh thú mà nói là đại bổ vật, có thể trợ giúp chúng nó tiến hóa.
Chỉ đáng tiếc Thiên Ma Nữ Vương ong số lượng quá thiếu, năng lực cũng không cường, hấp thu nửa chết nửa sống hòa chết đi tam giác độc xà tốc độ rất khoái, nhưng là nhượng chúng nó cắn nuốt vật sống, tốc độ chậm mấy chục bị lần.
Sở Dao cũng không trông ngóng này đó linh thú có thể hỗ trợ cái gì, có thể giúp nàng quét tước chiến trường, nhanh chóng tiến hóa mới là ngạnh đạo lý.
Sở Dao chuốc nhất đại miệng Vụ Linh linh tửu, thúc đẩy Thái Dương tiểu kiếm, hóa thành nhất đạo kim sắc con trăn ở phía trước mở đường, gian nan giết hướng Liên Hoa phật đài.
Hảo tại Thái Dương tiểu kiếm khắc chế này đó độc xà, nếu không Sở Dao là không thể đến phá tan được tam giác độc xà phong tỏa.
Mắt xem Sở Dao liền muốn bò thượng Liên Hoa phật đài, tam giác độc xà toàn bộ nổi cơn điên một dạng tiến hành công kích nàng, trên thân Sở Dao ánh nắng mang sống động bị đè nén hạ tới.
Sở Dao hiện tại đã không có tinh lực đi công kích na chút tam giác độc xà, nàng hai con mắt chỉ thấy được Liên Hoa phật đài thượng diện na cái lóe ra hi vọng quang Bảo Liên Cổ Đăng.
Nhất bộ, hai bước, tam bộ..., Sở Dao múa may Thái Dương tiểu kiếm, rốt cuộc giết thượng Liên Hoa phật đài, chui vào Bảo Liên Cổ Đăng phát ra quang mang bên trong.
Sở Dao liên đại khí cũng không kịp suyễn, lập tức cầm ra man trát bàn, chuẩn bị hướng na ly phảng phất liền muốn dập tắt trong Bảo Liên Cổ Đăng đảo dầu thắp.
Liền vào lúc này, Liên Hoa phật đài nhất trận lay động, Bảo Liên Cổ Đăng phảng phất hồi quang phản chiếu vậy quang mang phình to, gạo đại ngọn lửa thăng thành đậu nành đại, lưu lại khoảnh khắc quang hoa về sau liền dập tắt.
Dựa vào! Sở Dao cầm man trát bàn nhanh chóng hướng trong Bảo Liên Cổ Đăng đảo du, muốn một lần nữa châm nó, đáng tiếc đã quá muộn.
"Rầm rầm rầm..."
Sở Dao cảm giác đại địa nhất trận mãnh liệt lay động, theo sau Liên Hoa phật đài phía dưới truyền tới nhất luồng khí tức cực kỳ khủng bố cổ lay động trời gian, rất hiển nhiên cửu u xà ma đã thoát khỏi phục ma trận trói buộc, chính tại xung ra mặt đất. Sở Dao gắt gao trảo Bảo Liên Cổ Đăng, trong từng trận lay động rốt cuộc lần nữa châm cổ đăng bấc đèn, gạo đại quang mang lồng vừa mới bao lại Sở Dao, nhất cổ phảng phất thượng chống đối thương khung, cho tới hoàng tuyền đáng sợ lực lượng cuộn trào mãnh liệt mà ra, tượng là núi lửa bùng nổ bình thường, thanh thế kinh thiên động địa, trực tiếp đem nhược đại Liên Hoa phật đài đánh nát.
Sở Dao cũng bị này cổ đáng sợ lực lượng đánh bay, quay cuồng đầy đủ có mấy lý xa món ăn mới dừng lại, nhược không phải tay thượng Bảo Liên Cổ Đăng phát ra quang mang vừa vặn bao phủ nàng, nàng sợ rằng cũng sẽ bị này cổ kinh khủng lực lượng xé rách thành mảnh vụn.
Sở Dao trong không trung ổn định thân hình, tay phải gắt gao nắm Bảo Liên Cổ Đăng, chỉ gặp lưỡng cái khổng lồ hồng sắc máu mâu, tại Liên Hoa phật đài xử xuất hiện, hơn nữa bay nhanh lên cao, xuyên thấu phong ấn nơi hắc ám không gian, đến bí cảnh giới trên không.
Nhất cổ thê thảm khí tức tượng là sóng thần cuộn trào mãnh liệt bình thường, phô thiên cái địa thổi quét chỉnh cái bí cảnh giới.
Sở Dao căn bản xem không thanh cửu u xà ma bản thể, chỉ có thể xem tới đó hồng sương mù bốc lên, che tinh nguyệt, bao phủ chỉnh cái bí cảnh giới thương khung.
Như vậy cái thế lão ma, có lẽ chỉ có tiên nhân tài năng hòa nó nhất chiến.
Lông xù cả người xụi lơ tại trên vai của Sở Dao, nó suy cho cùng tuổi nhỏ, căn bản ngăn không được loại này cái thế xà ma uy hiếp, Thiên Ma Nữ Vương ong tình huống hảo một vài, nhưng Sở Dao cũng có thể cảm thụ đến chúng nó truyền tới hoảng hốt.
Động vật bản năng chính là cường giả vi vương, cũng quái không được bọn hắn như vậy sợ bao.
Nhược không phải Sở Dao trường kỳ tu luyện Thai Tức Luyện Thần, trong thức hải nhật nguyệt tinh thần đứng vững áp lực, dự đoán nàng cũng đã nhuyễn đến tại địa.
Cổ miếu trung, lông mi trắng lão hòa thượng xem giữa không trung na cái đáng sợ huyết hồng cự mắt, sắc mặt chết bạch, run rẩy làn môi nói: "Cửu u xà ma thoát khốn."
Na cặp tròng mắt đỏ như máu khổng lồ tuy rằng ngừng ở giữa không trung không có động tĩnh, nhưng là na tự nhiên ngoại phóng ra đáng sợ khí thế như cũ nhượng nhân linh hồn đang run sợ, đối mặt như vậy thượng cổ xà ma khủng bố uy áp, Pháp Đức hòa thượng bọn hắn căn bản thăng không khởi một tia chống cự tình, cơ hồ nhuyễn ngã xuống đất, dù cho kềm giữ pháp khí tại tay, cũng không cách nào chống cự.
Khổng lồ tròng mắt trung đồng tử đột nhiên thẳng đứng lên, giống như độc xà hung mắt, ở trong hắc ám phá lệ khiếp sợ nhân, nhượng nhân tâm kinh đảm chiến.
Khổng lồ hồng sắc dựng thẳng đồng quét cổ miếu mấy hòa thượng nhất mắt hậu, liền không hề chớp mắt hết sức nhìn chòng chọc Sở Dao.
"Này là muốn cầm thư thư khai đao a!" Sở Dao lập tức đem lông xù hòa Thiên Ma Nữ Vương ong thu vào trong túi đựng linh thú, cầm ra phi thiên thoi, hóa thành nhất tia chớp vậy bạch quang, bay tới lối ra của bí cảnh tốc mà đi.
Đột nhiên, nhất cổ hồng sắc yêu phong cổ lay động trời gian, quay cuồng không hưu huyết vụ dường như quái thú, thỉnh thoảng truyền đến nhất trận trầm thấp ô ô thanh, tượng có vô số âm hồn tiêm gào khóc kêu thảm thiết, lệnh nhân tâm vẫy thần sợ.
Tại na ngập trời hồng sương mù trung, nhất bàn tay khổng lồ màu đỏ thám đi ra, chộp Sở Dao đi.
Na hồng sắc bàn tay khổng lồ hình dạng cùng nhân loại bàn tay rất tượng, nhưng là ngón tay thượng diện đầy khắp hồng sắc vảy, trường trường móng tay hồng lượng mà lại lành lạnh, chừng mười thước trường.
Sở Dao không dám quay đầu, trực tiếp tế ra chính mình vô ảnh châm, hóa thành trận pháp chắn ở sau người, cố gắng ngăn trở na bàn tay khổng lồ màu đỏ.
Chỉ gặp vô ảnh trận hóa làm bốn mươi chín đạo băng sắc ánh sáng, hóa thành nhỏ vụn châm mang đan vào như sai, hình thành nhất đạo vô hình quang mang chắn tại hồng sắc bàn tay khổng lồ phía trước.
"Bang bang phanh" bốn mươi chín đạo bông tuyết nát vụn thanh âm truyền tới, vô ảnh châm tại na bàn tay to màu đỏ phía trước, liền tượng vỏ trứng một dạng yếu ớt, trong nháy mắt liền bị đánh nát.
Sở Dao cắn răng một cái, lại tế ra chính mình Dung Nham kiếm, lửa giận kiếm ý hóa thành ngọn lửa mãnh thú, rít gào triều hồng sắc bàn tay khổng lồ thổi quét mà đi, nhưng là na chừng vài chục trượng ngọn lửa mãnh thú tại trước mặt bàn tay khổng lồ màu đỏ kia, liền giống như con kiến hòa đại tượng khác biệt.
"Nhè nhẹ", một tiếng cực kỳ quỷ dị tiếng cười lạnh vang lên, mang âm trầm hàn khí, lãnh đến trong xương cốt của Sở Dao.
Chỉ gặp na bàn tay đỏ trực tiếp dùng ngón cái hòa ngón trỏ nắm Sở Dao Dung Nham kiếm, nhẹ nhàng nhất chà xát, Sở Dao Dung Nham kiếm nhất thời biến thành bột phấn.
Sở Dao đem trên thân mình linh phù, còn có các loại pháp bảo đô ném ra đi, nhưng là này đó đông tây, đối cửu u xà ma mà nói, quả thực chính là muỗi một dạng tồn tại.
Chớp mắt, na bàn tay to màu đỏ đã đi đến trên Sở Dao không, đầu hạ vạn trượng hồng quang bao phủ Sở Dao, gồm bắt đầu chậm rãi buộc chặt.
Tại này cái cái thế xà ma trước mặt, Sở Dao quả thực so con kiến còn muốn nhỏ bé.
Sở Dao liều mạng gia tốc, nhưng là cũng không thể phá tan hồng sắc bàn tay khổng lồ bao phủ, nàng toàn thân linh lực được ăn cả ngã về không rót vào Thái Dương tiểu kiếm, hóa làm một đạo kim sắc cầu vồng, lấy phấn đấu quên mình tình thế đâm hướng hồng quang.
Na kim quang xán xán Thái Dương tiểu kiếm hung hăng đụng vào hồng quang thượng, phụt ra ra trăm trượng kim quang, tối hậu lại đột nhiên bị đạn trở về.
Bổn mạng linh kiếm hòa kí chủ tinh thần tương liên, Thái Dương tiểu kiếm bị hao tổn, Sở Dao lập tức cảm thấy toàn thân huyết mạch nghịch lưu, kinh mạch truyền tới xé rách thống khổ, tâm mạch rung mạnh hạ, liên phun sổ ngụm máu tươi, thế nhưng hôn mê quá khứ, trực tiếp từ không trung rớt xuống.
Hôn mê trung Sở Dao lồng ngực bỗng nhiên lượng khởi đạm đạm màu vàng quang mang, bao bọc nàng ở giữa không trung, từng đạo sáng tỏ màu vàng chói lọi liễu nhiễu tại trên thân Sở Dao, đem nàng phụ trợ được giống như cửu thiên tiên tử vậy hạt bụi nhỏ không nhiễm, thần thánh không thể xâm phạm.
Sở Dao đột nhiên mở to mắt, có như băng lãnh đao phong vậy nhãn tình, tản mát nhè nhẹ hàn khí, lạnh lùng xem hướng cửu u xà ma, tiếp nàng đột nhiên nâng lên bàn tay, càng nhiều màu hoàng kim ngọn lửa tại trong tay nàng dâng lên, ngọn lửa cũng không đại, chỉ có tam chỉ đại tiểu, lại tượng là nhất thái dương nhỏ thiêu đốt, nhưng lại ẩn chứa khủng bố uy lực, giải chung quanh vài trăm dặm hắc ám.
Trên thân Sở Dao
Cửu u xà ma xem trên tay Sở Dao na đoàn màu vàng ngọn lửa, khổng lồ hồng sắc dựng thẳng đồng đột nhiên co rụt lại, hồng sắc bàn tay khổng lồ đột nhiên nắm chặt.
Sở Dao duỗi ra tay phải, triều bao phủ nàng na bàn tay đỏ khổng lồ khinh nhẹ một chút, màu hoàng kim ngọn lửa ly khai nàng bàn tay, nhẹ như lông bay ra đi.
"A a a!" Thê lương thét chói tai vang vọng bí cảnh giới, giống như quỷ khóc sói gào vậy, cửu u xà ma hồng sắc bàn tay khổng lồ như tị xà hạt bình thường bay nhanh rời đi, đầy khắp hồng sắc vảy chưởng chỉ gian thế nhưng bị màu hoàng kim ngọn lửa thiêu ra nhất cái hố, nồng đặc hồng sắc máu chảy xuôi mà ra, tượng là nhất con sông nhỏ bình thường rơi trên mặt đất, phụt ra ra từng đạo huyết sắc quang hoa.
"Na đoàn màu hoàng kim ngọn lửa là cái gì?" Lông mi trắng lão hòa thượng sững sờ xem chân trời, chậm chạp lẩm bẩm: "Chẳng lẽ na nữ thí chủ thực là cơ hội sở tại."
Tịnh Như tiểu hòa thượng tu vi tối thấp, nguyên bản đã thoi thóp nằm ở trên mặt đất, nghe lông mi trắng lão hòa thượng nói chuyện, miễn cưỡng chống khởi thân thể, ngó bầu trời đi,
Chỉ gặp đỏ sậm u quang phổ biến bầu trời trung, từng đạo sáng tỏ màu vàng chói lọi liễu nhiễu tại trên thân Sở Dao, đem nàng phụ trợ được giống như cửu thiên tiên tử vậy hạt bụi nhỏ không nhiễm, thần thánh không thể xâm phạm.
"Rầm rầm rầm..."
Cửu u xà ma phẫn nộ ngang thiên trường rít, phảng phất tại cắn răng cắn lợi, thanh âm nhượng nhân da đầu run lên, tiếp vạn trượng hồng quang phụt ra mà ra, ngập trời ma diễm thổi quét chỉnh cái bí cảnh giới, phảng phất trời long đất lở một dạng.
Cổ miếu tại này cổ ma diễm thổi quét hạ, rốt cuộc duy trì không được, sụp đổ hoàn tất, đem lông mi trắng lão hòa thượng hòa Pháp Đức, Tịnh Như bọn hắn toàn bộ chôn lên.
Sở Dao đối mặt cửu u xà ma khổng lồ uy thế không chút yếu thế, lạnh lùng xem, bàn tay trung lần nữa xuất hiện nhất đóa màu vàng ngọn lửa phóng lên cao, hé mở ra lộng lẫy loá mắt quang hoa, đem cửu u xà ma bao phủ lên.
Kim quang trung, cửu u xà ma hồng sương mù hoàn toàn bị giải, đột ngột xuất hiện nhất thân cao gần hai thước nhân ảnh, này bóng người yêu khí tận trời, chung quanh hồng sương mù bốc lên, xem không thanh bộ dạng, nhưng quang xem này phiên khí thế, nhất định là mới vừa cửu u xà ma không thể nghi ngờ!
Đệ nhất quyển chương chín mươi sáu thần tiên phát uy
Cửu u xà ma bị Sở Dao màu vàng ngọn lửa bức được hiển hóa đi ra, lưỡng điểm hồng sắc dựng thẳng đồng ác độc nhìn thẳng bầu trời trung Sở Dao, hai mắt trung nổ bắn ra lưỡng đạo sâm hàn huyết quang. 【】
Đáng tiếc cửu u thần ma không biết, giờ phút này hòa hắn đối đánh nhân căn bản không phải Sở Dao.
Chân chính Sở Dao liền tượng nhất cái u linh phiêu đãng tại trong thức hải của mình, xem thần tiên ca ca khống chế chính mình thân thể tại hòa cửu u xà ma đánh nhau, nàng thực là nghĩ không minh bạch, thần tiên ca ca na đoàn uy lực khổng lồ màu hoàng kim ngọn lửa là từ chỗ nào lộng đi ra.
Cửu u xà ma đột nhiên nhất nâng tay, bí cảnh giới lý tất cả tam giác độc xà toàn bộ hóa thành từng đoàn hồng sương mù trở lại trên thân hắn, trên người hắn hồng sương mù càng thêm nồng đặc, tiếp hắn đôi tay dùng lực nâng lên cử, toàn thân nồng đặc hồng sương mù rút ra hắn thân thể, hắn thân ảnh thế nhưng từ hai thước cao biến thành cao một thước.
Cửu u xà ma nâng lên đôi tay thượng xuất hiện nhất cọc nồng đặc hồng sương mù ngưng kết mà thành đỏ sậm khổng lồ trường thương.
Chỉ gặp này cọc đỏ sậm khổng lồ trường thương dài chừng năm mươi mấy trượng, cỡ thùng nước, giống như đỏ sậm máu ngưng kết mà thành, thượng diện bên trong ẩn chứa vô tận yêu lực, tối đáng sợ là đầu thương trình hình tam giác đầu thương thượng diện có nhất cặp mắt đỏ máu hòa hai hàng sắc bén tuyết trắng hàm răng.
"Oa oa..." Cửu u xà ma phát ra một tiếng kinh thiên động địa, nhượng nhân linh hồn run rẩy gầm lên giận dữ, đỏ sậm khổng lồ trường thương thượng máu hồng nhãn tình phát ra cuộn trào mãnh liệt mênh mông quỷ dị quang mang, mang thê thảm khí tức, xuyên phá tận trời, xuyên thiên địa, triều thần tiên ca ca phóng tới.
Mênh mông khó lường ma lực tượng là cửu thiên ngân hà đảo tiết hạ tới, mênh mông vậy năng lượng sóng biển thổi quét chỉnh vùng bí cảnh.
Bí cảnh giới trung khá nhiều cao đại cây cối bị hồng thương dư quang bẻ gẫy, không thiếu núi đá cũng bị chém thành hai đoạn, có thể nghĩ là biết, này hồng thương uy lực bao nhiêu khổng lồ!
Bị chôn tại sụp đổ cổ miếu trung lông mi trắng hòa thượng bị này cổ thê thảm khí tức ảnh hưởng, cảm thấy nhất cổ khó nói tim đập nhanh, quả thực liền muốn hết hơi, trong lòng hắn dâng lên nhất cổ tuyệt vọng ý nghĩ,
Thượng cổ xà ma uy lực quả nhiên không người có thể chắn.
Đầu thương thượng máu hồng nhãn tình ác độc xem thần tiên ca ca, sâm bạch hàm răng phát ra từng trận ánh sáng lạnh.
Thần tiên ca ca bấm niệm pháp quyết, na đóa màu hoàng kim ngọn lửa hóa thành một phen dài nửa xích thái dương kiếm, này đem thái dương kiếm chỉ có khổng lồ trường thương một phần ngàn đại, phảng phất không chịu nổi một kích bộ dáng.
"Oanh" nhất tiếng vang thật lớn, thái dương kiếm hòa đỏ sậm trường thương đối đụng cùng một nơi hậu, đột nhiên hóa thành nhất con rồng màu vàng kim, phát ra vạn đạo kim mang, chiếu sáng lên chỉnh cái bí cảnh giới.
Hoàng kim cự long trên người mỗi một miếng vảy phiến đô tượng ánh mặt trời ngưng kết mà thành, lưỡng con rồng khổng lồ mắt phảng phất lưỡng vầng thái dương, Liệt Diễm hừng hực, liếc nhìn chúng sinh, nó nhẹ nhàng phun ra một ngụm màu vàng long tức, cửu u xà ma đỏ sậm trường thương trực tiếp bụi bay khói tan.
Cửu u xà ma xem na đem thái dương chính giữa, phảng phất tượng là nghĩ đến cái gì, hồng sắc dựng thẳng đồng thế nhưng xuất hiện vẻ hoảng sợ, đột nhiên hóa thành nhất đạo hồng sắc cự ảnh bay tới lối ra của bí cảnh đi, xem bộ dáng thế nhưng là muốn chạy trốn.
Thần thức trung trong lòng Sở Dao căng thẳng, thực muốn nhượng cửu u xà ma chạy đi, tu chân giới đem đại loạn a, nàng khẩn trương xem thần tiên ca ca, muốn nhắc nhở hắn ngàn vạn đừng nhượng này cái cửu u xà ma chạy trốn.
Thấy thần tiên ca ca đạm mạc xem suy nghĩ muốn chạy trốn cửu u xà ma, giống như thần chi lập ở trong không trung nhìn xuống nhất con kiến.
Sở Dao xem như vậy hờ hững rồi lại sung mãn cảm giác áp bách thần tiên ca ca, thế nhưng không dám lên tiếng, phảng phất chính mình hòa hắn có khác một trời một vực.
Đột nhiên, thần tiên ca ca tay trái xuất hiện một phen phảng phất do băng lãnh ánh trăng làm thành trường kiếm, mây tía liễu nhiễu, sắc bén vô cùng.
Này thanh trường kiếm bất quá nhiều dài nửa xích, tượng là thủ tự trăng sáng tinh hoa chế tác bình thường, ánh trăng u u, tiếp hóa thành nhất đạo nguyệt quang, vô thanh vô tức triều cửu u xà ma bay đi.
Này đem ánh trăng trường kiếm rõ ràng cự ly cửu yêu xà ma còn rất xa, lại ở trong đường phi hành đột nhiên biến mất ở trong hư không, một giây sau xuất hiện thời điểm lại mang mây tía đạo đạo, màu ngọc bích ngàn điều, trực tiếp xuyên thấu cửu u thần ma thân thể, đem hắn đinh ở trên mặt đất.
Sở Dao thấy ánh trăng trường kiếm uy lực, vô cùng sợ hãi than, này ánh trăng trường kiếm lại có thể xuyên phá hư không, quả thực giết nhân ở vô hình, nguyên lai đây chính là nhật nguyệt thần kiếm chân chính uy lực sao? Liền liên thượng cổ xà ma cũng không cách nào ngăn cản.
Cửu u thần ma bị ánh trăng trường kiếm định ở trên mặt đất phát ra từng trận kêu thảm thiết, hóa thành nhất điều có hình tam giác đầu, mảnh mai ám hồng nhãn tình, toàn thân đầy khắp hồng sắc vảy khổng lồ ma xà, chính là nó nguyên hình.
Thần tiên ca ca vung lên tay, thái dương kiếm lần nữa hóa thành hoàng kim cự long, liền muốn cấp cửu u xà ma tối hậu một kích trí mệnh.
Cửu u xà ma hồng sắc dựng thẳng đồng sợ đến rụt thành nhất kẽ hở hẹp, trên người hắn đột nhiên dâng lên nhất đoàn nồng đậm hồng sương mù, tiếp thế nhưng tự bộc thân thể.
Cửu u xà ma khổng lồ thân rắn phun ra thành mấy ngàn vạn điều tam giác độc xà lạc ở trong bí cảnh các góc, còn có không thiếu hình tam giác tiểu độc xà đã đến bí cảnh giới xuất khẩu, mắt xem liền muốn đào thoát.
Này đó thật nhỏ độc xà toàn bộ đô có được cửu u thần ma ý thức, tuy rằng hắn lực lượng bị suy yếu thành mấy ngàn vạn phần, nhưng là chỉ cần có thể chạy đi nhất chỉ, nó liền có thể dựa vào cắn nuốt sinh linh một lần nữa khôi phục lực lượng.
Sở Dao xem na chút tứ tán mà đi thật nhỏ độc xà, tuy rằng nôn nóng mà so, lại nghĩ không ra một điểm biện pháp, phân tán được như vậy tế, thật sự quá gai góc.
Liền vào thời điểm này, trong thức hải của Sở Dao Dương Chi Ngọc Tịnh Bình quang mang lóe lên, hiển hóa đến thần tiên ca ca tay phải thượng.
Nguyên bản hiển hóa tại trên tay Sở Dao chỉ có nắp bình đại Dương Chi Ngọc Tịnh Bình, xuất hiện ở trên tay thần tiên ca ca cũng còn nguyên đại tiểu, xanh ngọc không ngừng cái chai từ trong ra ngoài phát ra đạm đạm kim quang, gồm tại cái chai mặt ngoài hết đợt này đến đợt khác hiển hiện ra vô số màu hoàng kim văn tự hòa ký hiệu, này đó màu hoàng kim văn tự hòa ký hiệu liền tượng như du long không ngừng ở trên mặt bình lóe ra, du tẩu, tối hậu này đó màu hoàng kim văn tự hòa ký hiệu dung hợp ở một chỗ, đột nhiên thành phần lưỡng cái màu vàng đại chữ nổi bật tại cái chai mặt ngoài, thế nhưng là 'Sở Dao' hai chữ.
Sở Dao vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy này cái Dương Chi Ngọc Tịnh Bình xuất hiện như vậy biến hóa, nàng xem thân bình thượng cũng giống như mình danh tự, kinh được nói không ra lời.
Vì cái gì này cái nghịch thiên thần khí thượng diện hội có chính mình danh tự, này là trùng hợp sao? Vẫn là nói này cái này cái Sở Dao, thực là chính mình danh tự.
Sở Dao sững sờ xem thần tiên ca ca, chỉ gặp thần tiên ca ca cử Dương Chi Ngọc Tịnh Bình, miệng bình đối ở trong bí cảnh điên cuồng chạy trốn na chút thật nhỏ tam giác độc xà, nhẹ nhàng phun ra nhất con chữ: "Thu."
Dương Chi Ngọc Tịnh Bình phát ra mấy vạn đạo hào quang bao phủ chỉnh cái bí cảnh giới, nhất điều điều thật nhỏ hồng sắc xà ảnh bị hào quang dẫn đến không trung, chừng mấy ngàn vạn điều.
Tiếp Dương Chi Ngọc Tịnh Bình phát ra nhất cổ kinh khủng hấp lực, na chút thật nhỏ tam giác độc xà liền liền bị hấp vào trong bình.
Giữa không trung, cửu u thần ma sợ đến can đảm dục nát, nó tất cả phân thân thế nhưng toàn bộ đô bị na vị thần bí Dương Chi Ngọc Tịnh Bình hấp đến không trung, vô nhất may mắn thoát khỏi.
Hắn trong không trung tụ tập tất cả thật nhỏ độc xà một lần nữa hóa thành hồng sắc khổng lồ thân rắn, rung đùi đắc ý, liều mạng giãy dụa suy nghĩ muốn đào thoát này cổ hấp lực.
Đáng tiếc hắn càng giãy dụa, na cổ hấp lực liền càng đáng sợ, liền hảo tượng ám hắc đầm lầy, giãy dụa hãm được càng thâm.
Cửu u xà ma khổng lồ hồng sắc thân rắn ở trong luồng sáng trắng càng lúc càng tế, tối hậu biến thành nhất điều ngón trỏ phẩm chất tiểu xà, bị hấp đến trong Dương Chi Ngọc Tịnh Bình.
Chỉnh cái bí cảnh giới thanh tĩnh...
Sở Dao phiêu tại trong thức hải của mình, sững sờ xem này cái khinh miêu đạm tả, liền đem tuyệt thế lão ma thu thập thần tiên ca ca, trong lòng có chủng phức tạp vô cùng, rồi lại nói không nên lời tâm tình tại cuộn trào mãnh liệt quay cuồng.
Thần tiên ca ca bưng Dương Chi Ngọc Tịnh Bình trở lại trong thức hải, đến trước mặt Sở Dao.
Sở Dao vẫn là lần đầu tiên hòa thần tiên ca ca như vậy mặt đối mặt tương kiến, chỉ gặp thần tiên ca ca trơn bóng trắng nõn khuôn mặt, thấu góc cạnh phân minh lãnh tuấn, nồng đậm lông mi dày hạ, thâm thúy hai tròng mắt phảng phất chân trời sáng nhất tinh thần, thẳng tắp cao thẳng lỗ mũi, hình dạng ưu mỹ đạm sắc làn môi.
Thần tiên ca ca không có nói chuyện, chỉ là nhìn Sở Dao, na nhãn thần thế nhưng ôn nhu đến cực điểm, thâm tình đến cực điểm, thẳng kích Sở Dao đáy lòng.
Trong nháy mắt kia, Sở Dao cảm giác chính mình tâm phảng phất muốn nát một dạng, nàng gắt gao nhìn chòng chọc thần tiên ca ca, mang vô hạn chờ đợi hòa vô hạn tâm tình khẩn trương, khàn khàn hỏi: "Ngươi tới cùng là ai? Vì cái gì dùng như vậy nhãn thần tới xem ta!"
Thần tiên ca ca không có hồi đáp Sở Dao vấn đề, quang mang tán đi, hắn đã biến mất tại trong thức hải của Sở Dao, chỉ lưu lại tả Sở Dao lưỡng cái chữ vàng Dương Chi Ngọc Tịnh Bình lẳng lặng trôi nổi ở trong thức hải.
Sở Dao nhất choáng, phát hiện chính mình đã trở lại trong thân thể, nàng lập tức trầm vào trong thức hải nghĩ phải tìm thần tiên ca ca, đáng tiếc na ám hắc thần thức liền giống như tối cứng rắn vách tường, hung hăng đem nàng ngăn cản tại ngoại.
"Ngươi là ai? Ngươi tới cùng là ai? Ngươi phải hay không là Tiểu Minh ca ca, ngươi phải hay không là, ngươi phải hay không là, hồi đáp ta, hồi đáp ta, hồi đáp ta a! A a a..., " Sở Dao tượng nổi điên vậy ở trong thức hải điên cuồng gào thét, đáng tiếc na thức hải chỗ sâu nhất chết một dạng bình tĩnh, không thể cấp Sở Dao muốn đáp án.
"Ngươi muốn là không hồi đáp ta, ta liền lưu ở trong này, vĩnh viễn cũng không đi ra!" Sở Dao là thực bất cứ giá nào, nếu như thần tiên ca ca không ra đến trả lời nàng vấn đề, nàng liền lưu tại trong bí cảnh này vĩnh viễn không ra đi.
Liền vào lúc này, nguyên bản dùng tới trấn áp cửu u xà ma Bảo Liên Cổ Đăng đột nhiên bỗng nhiên phát ra nhất đạo tử sắc ánh lửa lồng ở trong bí cảnh, tiếp nhất đạo vô lượng phật quang thăng lên, bao trùm Sở Dao, chỉ nghe thấy phạn âm thanh lên, không cốc sâu thẳm, thiên nữ tán hoa, ráng màu đạo đạo.
"Đau chết ta!" Sở Dao phát ra nhất tiếng hét thảm, bị trên người đau đớn sống động từ thức hải kéo về đến thân thể.
Chỉ gặp này đạo vô lượng phật quang xâm nhập Sở Dao toàn thân bắp thịt, cốt cách, cốt tủy, khiếu đạo, kỳ kinh, bát mạch trung, đem nàng toàn thân tạp chất toàn bộ bài trừ ra đi, chân chính tẩy tủy dịch cân, chân chính đau không muốn sống a!
Tuy rằng tẩy tủy dịch kinh quá trình rất thống khổ, nhưng như vậy thống khổ cũng là ngàn năm một thuở khổng lồ cơ duyên, không chỉ đối tu sĩ hữu dụng, hơn nữa đối linh thú tiến hóa cũng có khổng lồ tác dụng.
Sở Dao cắn răng mở ra chính mình túi đựng linh thú, đem A Phúc, lông xù, Thiên Ma Nữ Vương ong, còn có A Ngốc hóa thành kim trứng tất cả phóng đi ra, nhượng chúng nó hòa chính mình cùng nhau tiếp thu này chí cao lễ rửa tội.
Đệ nhất quyển chương chín mươi bảy các tự tiến hóa
Sở Dao bị này đạo vô lượng phật quang đày đọa đau không muốn sống, căn bản không có biện pháp ổn định tâm thần xuống, tái tiến vào trong thức hải tìm kiếm thần tiên ca ca. Sở Dao sở dĩ hội như vậy thống khổ, trừ tẩy tủy dịch cân tác dụng ngoại, cũng bởi vì vô lượng phật quang chính tại cường lực xé rách bao phủ nàng tâm mạch tâm ma thệ ngôn, đào tâm khóa, chẳng qua vô lượng phật quang hảo tượng hết sức thống hận Cực Nhạc cung tâm ma thệ ngôn, đối đãi đào tâm khóa quả thực chính là bạo lực tháo dỡ, tuy rằng tháo dỡ về sau hội hữu thần quang đúng lúc tu bổ nàng tâm mạch, nhưng vẫn nhiên đau được nàng chết đi sống lại.
A Phúc hòa lông xù mấy cái linh thú cũng không khá hơn chút nào.
Chỉ gặp A Phúc khẩn cắn răng, toàn thân nhất trận kịch liệt run rẩy, trên người nguyên bản mang màu vàng lông chim thế nhưng nhất căn nhất căn toàn bộ lần lượt bỏ đi, sau đó lại nhất căn nhất căn trường ra trắng tinh được hảo tượng đám mây một dạng lông chim, mà trên đầu nó na xoa hảo tượng vương miện một dạng lông chim, cũng rớt xuống, lần nữa trường ra tân lông chim, cũng mang đạm đạm hào quang, lộng lẫy vô cùng.
A Phúc tại tiến hóa thống khổ trung, thế nhưng còn không quên đem chính mình lần lượt bỏ đi lông chim thu thập đến Sở Dao cấp hắn túi trữ vật trung, nhất căn không lạp.
Sở Dao đối A Phúc chấp chỉ có thể duỗi ra ngón cái nói một tiếng, phục!
Lông xù thân thể tắc phát ra 'Kẽo kẹt kẽo kẹt' cốt cách rung động thanh âm, sau đó nó thân thể đột nhiên phát sinh khổng lồ biến hóa.
Lông xù thân thể kéo dài đến ba thước, tứ cái đùi nhỏ biến được thô mà có lực, móng vuốt phi thường đại, cái đuôi biến được cơ hồ cùng thân thể một dạng trường.
Đầu lược viên, đột xuất miệng mũi, nhãn tình chung quanh, bụng vi bạch sắc, hắc ban bao trùm diện mạo, lưỡng điều lệ máng xuyên qua má, hình tròn lỗ tai mặt sau có màu đen đốm, tròn tròn đồng tử cũng bị lạp thành hình chữ nhật, từ hình tượng tới xem, đã là nhất con beo hình tượng, mà không tái là vẫn tiểu con chồn tuyết.
Lông xù trên người hoa văn nguyên bản chỉ có vẫn lam lục hai màu nhãn tình đoàn, hiện tại cũng phổ biến toàn thân, không hạ mười mấy cái.
Sở Dao xem này chỉ loè loẹt con beo, rốt cuộc tin tưởng lông mi trắng lão hòa thượng nói lời nói, này cái hình tượng đích xác xưng được khởi phá nguyên huyễn cực báo.
Không chỉ là A Phúc hòa lông xù tiến hóa, liền liên Thiên Ma Nữ Vương ong cũng phát sinh thay đổi, chỉ gặp chúng nó hình thể lại biến đại khá nhiều, đã từ đậu nành biến thành ngón cái đầu như vậy đại, na trương y hệt như Sở Dao nhân mặt, mặt mày càng thêm rõ ràng.
Toàn bộ linh thú liền chỉ có A Ngốc hóa thành kim trứng, trừ kim quang so sánh nồng nặc một giờ rưỡi, không có cái gì đặc biệt biến hóa.
Vô lượng phật quang đem trên thân Sở Dao tâm ma thệ ngôn quét sạch sạch sẽ về sau, tăng tốc tẩy tủy dịch cân tốc độ, trực tiếp đem Sở Dao linh căn tư chất từ tam linh căn tư chất, trực tiếp lên tới thiên linh căn tư chất, có thể nói tẩy được phi thường triệt để. cũng là Sở Dao gặp may, này đạo vô lượng phật quả tuy rằng công hiệu thần kỳ, nhưng kỳ thật tẩy tủy hiệu lực là hữu hạn.
Bình thường tam đại chùa miểu, mỗi ngôi chùa tối thiểu đô hội phái ra bát cái chuẩn bị đột phá hòa thượng, tổng cộng 24 hòa thượng tiến vào trong bí cảnh tiếp thu phật quang lễ rửa tội.
Nhưng là hiện tại hai mươi bốn nhân phần phật quang đô nhượng Sở Dao hòa tứ cái linh thú sử dụng, tự nhiên tẩy được sạch sẽ, tẩy được triệt để.
Sở Dao tẩy tủy dịch cân hậu, phát hiện chính mình trước kia vi liều mạng, cưỡng ép đề cao tu vi gây ra nội thương toàn bộ đô chữa khỏi, giờ phút này thể nội đan điền linh quang nồng nặc, kinh mạch mở rộng, khẩn cố vô cùng, liền liên nhục thể cũng so trước kia cường tráng khá nhiều.
Thiền tu nguyên vốn là tu thể vi chủ, vô lượng phật quang tẩy tủy dịch cân cũng trọng điểm thiên hướng về trùng tố **, cho nên Sở Dao hiện tại nhục thể so với bình thường tu sĩ cường tráng vô số lần, liền tính không cần phòng hộ tráo, phổ thông pháp khí cũng không thể thương tổn nàng nhục thể.
Sở Dao chính tại cảm khái chính mình thân thể biến hóa, đột nhiên phát hiện chính mình thức hải cũng sinh ra không tầm thường động tĩnh, hấp thu cửu u xà ma Dương Chi Ngọc Tịnh Bình đột nhiên triều vẫn an tĩnh không nhúc nhích hắc trứng bắn ra nhất đạo hào quang.
Này đạo hào quang sung mãn vô cùng lực lượng, hắc trứng hấp thu này đạo hào quang về sau, bắt đầu biến được u ám vô cùng, hắc được phảng phất nhượng nhân nhất xem đô muốn mất ánh sáng cảm giác.
Tiếp hắc trứng phát ra nhất đạo u quang, đột nhiên bay ra Sở Dao thức hải, trôi nổi tại trước mặt Sở Dao.
"Ma nha! Hắc trứng này là lại muốn bắt đầu phát tác khúc nhạc dạo a!" Sở Dao nghĩ đến chính mình lần đầu tiên xem thấy hắc trứng thiếu chút liền bị giết chết kinh nghiệm, lập tức đề cao toàn thân cảnh giác, liên Thái Dương tiểu kiếm đô cầm ở trên tay, khẩn trương xem hắc trứng một cử chỉ, một hành động.
Chỉ gặp hai mươi ba chỉ Thiên Ma Nữ Vương ong nhìn thấy hắc trứng xuất thế, lập tức xoay quanh tại hắc trứng phía dưới xếp thành kim tự tháp hình, giống như tại quỳ lạy chúng nó vương, liền liên đã biến thành thiên tằm luân hồi pháp y khí linh, cũng bắn ra nhất đạo kim quang, gia nhập quỳ lạy hàng ngũ.
Sở Dao xem na Thiên Ma Nữ Vương ong na hai mươi ba gương mặt y chang như mình, nhìn không chớp mắt, nhất mặt sùng bái xem hắc trứng, liền cảm thấy phi thường khó chịu.
"Đông", "Đông", "Đông"...
Hắc trứng tại Sở Dao diện nhẹ nhàng rung động, giống như tim đập vậy giàu có tiết tấu, sung mãn dồi dào sinh mệnh khí tức, mênh mông uy áp lấy nó làm trung tâm, trình hình tròn phát tán đi ra.
A Phúc hòa lông xù nhận lấy này cổ uy áp áp bách, đô có vẻ rất không thư thái, nhưng vẫn nhiên kiên định đứng tại bên cạnh Sở Dao, gắt gao nhìn chòng chọc hắc trứng xem.
Sở Dao lại không có giống như lần trước bị hắc trứng áp được trái tim đau đớn, thở sâu khó khăn, nàng ngược lại cảm thấy hắc trứng nhảy lên tần suất, là tại đi theo chính mình trái tim nhảy lên.
Dương Chi Ngọc Tịnh Bình đột nhiên phát ra nhất cổ hấp lực, hút Sở Dao đến trong thức hải của mình, thức hải khung đỉnh thượng na đoàn đoàn mông lung trăng sáng hòa lòng đỏ trứng dạng tiểu thái dương, đồng thời phát ra ti tia quang mang, tối hậu tại trên tay nàng hình thành nhất cái ấm áp ôn hòa đốm sáng.
Sở Dao thấy này quen thuộc một màn, lập tức rõ ràng, cho nên đương nàng oanh một tiếng đến nhất cái màu đen thế giới, nhìn thấy nhất cái liền tượng phôi thai một dạng, cuộn tròn co rút thành một cục màu đen nhân ảnh lúc, nàng không chút do dự cạy mở màu đen nhân ảnh miệng, đem na cái ấm áp ôn hòa đốm sáng nhét đến trong miệng của nó.
Ngay sau đó hắc trứng phát ra đạo đạo quang mang, thăng không mà lên, sau đó tối đen trứng trên người đột nhiên lồi ra nhất gương mặt người, rõ ràng chính là Sở Dao hình dạng.
Sở Dao đột nhiên mở to mắt, giống như vương giả vậy trên cao nhìn xuống xem chúng sinh, nàng giờ phút này tâm trung đột nhiên dâng lên nhất cổ hào khí vạn trượng cảm giác, thư chính là nữ vương!
Tiếp 23 chỉ trên thân Thiên Ma Nữ Vương ong phát ra kim quang, bắt đầu phân liệt, một bên nhị, nhị biến tam, tam biến tứ...
Trong thời gian thật ngắn, thế nhưng sinh sản không hạ ngàn chỉ Thiên Ma Nữ Vương ong, trừ ban sơ 23 chỉ Thiên Ma Nữ Vương ong có ngón cái đầu đại tiểu về sau, khác tân sinh sôi nẩy nở đi ra Thiên Ma Nữ Vương ong đô chỉ có đậu xanh đại tiểu, nhưng chỉ cần chúng nó có khả năng cắn nuốt đông tây, liền có khả năng không ngừng bắt đầu lớn mạnh.
Hơn nữa về sau tùy Sở Dao tu vi đề cao, nữ vương ong sinh sôi nẩy nở được hội càng nhanh hơn, thượng vạn chỉ cũng không tái nói ra, nữ vương ong số lượng càng nhiều, tài năng biểu hiện ra chúng nó cái thế hung danh lai lịch, liền liên na kiện Thiên Ma Nữ Vương ong dùng làm khí linh thiên tằm luân hồi pháp y, thế nhưng cũng cùng thăng cấp.
Sở Dao phát hiện chính mình xác nhập hắc trứng về sau, có khả năng hoàn toàn khống chế Thiên Ma Nữ Vương ong, chúng nó đã hảo tượng là chính mình phân thân, nhưng lại lại có chính mình đặc biệt ý thức, này loại cảm giác rất kỳ dị, rồi lại rất hài hòa.
Ngoài ra, nàng hòa linh thú thần thức liên hệ càng thêm chặt chẽ, không tái giống như trước kia, liên đoán được đi hòa linh thú khai thông, hiện tại có khả năng phi thường rõ ràng dùng thần thức đối thoại.
"A Ngốc thư thư, ngươi không sự đi!" Này đạo thanh giòn dễ nghe thanh âm, là tới tự A Phúc.
A Ngốc thư thư, nguyên lai chính mình tại trong lòng A Phúc chính là như vậy xác định vị trí a!
Sở Dao có chút buồn bực, nhưng là nàng cũng biết A Phúc đối A Ngốc chính là có một loại mạc danh chấp, cũng không đi phản bác nó, liền đạm đạm ứng một tiếng: "Không sự."
Tiếp lông xù ngọt ngào ngây thơ thanh âm cũng vang lên: "Thư thư, thư thư, ngươi thế nào."
"Ta không sự, ta rất hảo!" Sở Dao đồng thời đối A Phúc hòa lông xù nói: "Các ngươi nhanh chóng hấp thu này đạo phật quang, không muốn lãng phí."
Đánh phát A Phúc hòa lông xù về sau, Sở Dao thử hòa A Ngốc hóa thành kim trứng khai thông, bất quá nàng thần thức thấm vào đi, lại luôn hội bị nhất đạo ngọn lửa chắn ở bên ngoài, dự đoán là vi bảo hộ A Ngốc không thụ quấy rầy, thế là Sở Dao liền buông tha cho giao lưu với A Ngốc.
Vô lượng phật quang quang mang bắt đầu trở thành nhạt, Sở Dao đang chuẩn bị không ngừng cố gắng, đem thừa lại phật quang cũng hút sạch sạch sẽ thời điểm, nàng càn khôn bảo túi trung đột nhiên dâng lên nhất luồng sáng.
Một chuỗi đàn mộc phật châu thế nhưng đột phá Sở Dao càn khôn bọc trói buộc bay ra, sau đó giống như cá heo hút nước vậy, đem thừa lại vô lượng phật quang toàn bộ hấp được sạch sẽ bóng loáng.
Sở Dao phi thân thượng đi, bắt lấy na xuyến đàn mộc phật châu tử tế nhìn kỹ, thế nhưng là từ chỗ của Báo Tử Đầu được tới na xuyến phật châu.
Chỉ gặp này xuyến phật châu cùng sở hữu thất khỏa, nhưng là chỉ có trung gian nhất khỏa thiểm quang mang nhàn nhạt, Sở Dao vẹt mở ra thượng diện đàn mộc, chỉ gặp bên trong là nhất khỏa màu vàng trái cây, thượng diện khắc có một tia rất kỳ quái hoa văn.
Sở Dao đơn độc gở xuống na khỏa màu vàng trái cây, chính nghĩ tử tế xem xét, liền nghe thần thức trung truyền tới nhất đạo ngọt ngào ngây thơ thanh âm: "Chủ nhân, ta nghĩ ăn này cái trái cây."
"Ngươi nghĩ ăn này cái đông tây?" Sở Dao cầm na khỏa màu vàng trái cây hỏi lông xù nói: "Ngươi biết này là cái gì đông tây sao?"
"Này là nhân quả thực." Lông xù ngọt ngào ngây thơ nói: "Ta hấp thu phật quang về sau, khai linh trí, được đến rất nhiều huyết mạch truyền thừa tri thức."
Nguyên lai na cái Báo Tử Đầu tuy rằng ở trên giang hồ lưu lạc, giết quá không thiếu nhân, đôi tay nhuộm đầy huyết tinh, nhưng kỳ thật hắn mẹ ruột toàn gia tổ tông mười tám đời đô là thành kính Phật tử, này cái phật châu chính là đồ gia truyền, thu thập bọn hắn mười tám đại truyền nhân nguyện lực, hình thành nhân quả thực.
Này chủng nhân quả thực phi thường đặc biệt, có thể trợ giúp chủ nhân giải ách tiêu tai, cho nên lúc trước mới hội tại Long Môn khách sạn cứu Báo Tử Đầu nhất mệnh.
Liền liên Sở Dao cứu Báo Tử Đầu, được đến này xuyến đàn mộc phật châu, cũng là một loại nhân quả thực phát huy nhân quả quan hệ.
Sở Dao tuy rằng minh bạch, nhưng vẫn là có chủng không minh bạch cảm giác, liền trực tiếp hỏi lông xù nói: "Ngươi liền trực tiếp nói cho ta, ngươi ăn này cái được đến cái gì năng lực đi?"
"Ăn này cái nhân quả thực, ta liền có thể tiến hóa, hơn nữa ta mắt trái liền hội có được một lần luân hồi lực, có khả năng giúp ngươi xem thanh một lần nhân quả." Lông xù nói lời nói này thanh âm nghe lên cũng rất mê mang, dự đoán chính nó cũng làm không rõ ràng này là cái gì năng lực.
Sở Dao cũng nghĩ đến cái gì, tiểu tâm tạng kịch liệt nhảy lên, đối lông xù nói: "Na ngươi có thể giúp ta xem thanh nhất người kiếp trước kiếp này sao?"
Đệ nhất quyển chương chín mươi tám Tiểu Minh ca ca
"Có thể, " lông xù chớp nhãn tình, nói: "Ngươi chỉ cần nói ra hắn danh tự, sau đó ở trong thức hải nghĩ hắn bộ dáng liền được."
Sở Dao lập tức đem na khỏa màu vàng nhân quả thực đưa tới lông xù miệng phía trước, khẩn cấp vội vã nói: "Khoái ăn."
Lông xù a ô một ngụm đem màu vàng trái cây nuốt vào bụng, tiếp trên thân nó tất cả lam lục nhãn tình đồ án đột nhiên toàn bộ bắn ra lam lục đan chéo quang mang, tiếp na chút lam lục nhãn tình đồ án toàn bộ cao tốc bay nhanh xoay tròn lên, na chút lam lục quang mang cũng bắt đầu chậm rãi dung hợp, giao hội đến cùng nhau.
Đương lông xù trên người tất cả lam lục quang mang dung hợp thành nhất đạo quang thời điểm, nó mắt trái bắn ra nhất đạo lục quang, phảng phất xuyên thấu thời không, bắn tại trong thức hải của Sở Dao.
Trong lòng Sở Dao nhất động, ở trong đầu hồi ức Tiểu Minh ca ca bộ dáng, ấn tượng tối khắc sâu chính là na trương vĩnh viễn ôn nhu xem chính mình tuấn mỹ khuôn mặt tươi tắn, miệng không tự chủ được phun khắc cốt minh tâm ba chữ: "Lâm Minh Khê!"
Đương Sở Dao nói ra này cái danh tự thời điểm, trong thức hải thần tiên ca ca đột nhiên mở to mắt ra, tại Sở Dao thức hải chỗ sâu nhất không tiếng động nhìn nàng một cái, tối hậu cái gì đô không có làm, lần nữa nhắm hai mắt lại.
Tiếp, Sở Dao thức hải đèn kéo quân một dạng, xuất hiện một vài bức quang ảnh.
Đệ nhất bức quang ảnh chính là Lâm ma ma mang năm ấy 12 tuổi Lâm Minh Khê đi thăm vừa mới xuất sinh Sở Dao, sau đó lưỡng gia nhân nói giỡn nói muốn liên nhân, nhượng Lâm Minh Khê thú tiểu Sở Dao làm vợ, Lâm Minh Khê nhận chân gật đầu đồng ý bộ dáng.
Từ đệ nhị bức quang ảnh bắt đầu, toàn bộ đô là Lâm Minh Khê mang tiểu Sở Dao chơi đùa, giáo nàng nói chuyện, bồi nàng lớn lên toàn bộ quá trình, cùng nhau ăn cơm, cùng nhau đi ngủ, cùng nhau chơi đùa...
Sở Dao nhìn đến đây, trong đầu Nguyên bản đã hoàn toàn quên đi thơ ấu hồi ức toàn bộ thăng lên, liền cả chính mình từ ma ma bụng đến thế giới, mở to mắt đệ nhất cái thấy là nhân là Lâm Minh Khê, đô có thể rõ ràng nghĩ tới.
Na chút cùng lớn lên với Lâm Minh Khê khoái lạc ngày, rõ mồn một trước mắt, Sở Dao thậm chí có thể nghĩ đến chính mình lần đầu tiên hòa Lâm Minh Khê hôn môi, là tại nhất tuổi nửa chính mình học hội kêu ca ca, sau đó hắn vui vẻ thân chính mình một chút, kết quả hắn trái lại mặt hồng tình cảnh.
Sở Dao hồi ức này đó qua lại, liền nhẫn không được mỉm cười, nhưng là rất khoái, nàng lực chú ý lại bị tình cảnh trước mắt hấp dẫn trụ.
Lúc này Lâm Minh Khê bị mối tình đầu bạn gái chế nhạo hắn luyến đồng thích tiểu nữ hài, sau đó hắn liền hoảng loạn xa phó nước ngoài cầu học, tối hậu học thành trở về, hòa lớn lên hậu Sở Dao lần nữa tương kiến. tiếp quang ảnh lóe lên, liền đến Lâm Minh Khê hòa chính mình tranh đoạt tiểu nhục văn, song song ngã đảo, tối hậu linh hồn xuyên qua, thân thể tử vong cảnh tượng.
"Nguyên lai chính mình hòa Lâm Minh Khê thân thể tại na thế giới đã tử vong." Sở Dao nghĩ đến song phương phụ mẫu người đầu bạc tiễn người đầu xanh thống khổ, trong lòng chật vật vô cùng, chính mình là rốt cuộc trở về không được.
Liền vào lúc này, cảnh tượng lần nữa biến hóa, chỉ gặp Lâm Minh Khê linh hồn hóa thành nhất đạo vô hình lại sắc bén quang mang, thế nhưng xuyên phá trời cao, tốc hành chân tiên giới, tối sau đến nhất tòa cung điện trung, đầu thân tiến nhất tuấn mỹ tuyệt luân tiên mắc đọa trên người.
Dựa vào, này quá không công bình đi, Tiểu Minh ca ca lại có thể trực tiếp xuyên qua đến chân tiên giới, trực tiếp tránh khỏi này theo đuổi Trường Sinh đại đạo cực khổ, nhảy ra lục đạo, trực tiếp làm thần tiên.
Sở Dao nghĩ đến chính mình hòa dưa leo phân biệt đầu thân làm này nhục văn nữ chủ hòa nữ phụ, ở trên tu luyện đại đạo một đường mò mẫm lăn lộn, các loại bị ngược, nhất thời cảm thấy hố cha không thôi.
Chỉ kiến cung điện trung này tuấn mỹ tiên mắc đọa chính tại nhắm mắt dưỡng thần, nhất đỉnh hào quang vờn quanh ngọc mũ đem hắn đen nhánh sáng bóng tóc dài buộc lên, tuấn mỹ tuyệt luân khuôn mặt thượng, dài dài lông mi hạ xuống, che khuất hắn tròng mắt, đầu hạ lưỡng đạo đạm đạm quang ảnh, thân xuyên màu vàng tinh y, đạo đạo ánh trăng sợi tơ tại tinh y thượng không ngừng phác họa xuất thần bí ký hiệu, lóng lánh xuất trận trận tinh nguyệt khí, tôn quý hoa lệ.
Tử tế nhìn kỹ này tuấn mỹ tiên mắc đọa hình dạng, chính là trong thức hải của Sở Dao thần tiên ca ca hình dạng.
Sở Dao nhìn đến đây, trái tim cuồng nhảy không thôi, khẩn trương được sắp hô hấp bất quá tới, cuồng hỉ vô cùng, lẩm bẩm nói: "Tiểu Minh ca ca, quả nhiên là ngươi!"
Liền vào lúc này, cung điện trung bị Lâm Minh Khê đầu thân na cái tiên mắc đọa đột nhiên mở hai mắt ra, na song phảng phất chân trời sáng nhất tinh thần thâm thúy hai tròng mắt, thế nhưng liền như vậy thẳng tắp nhìn Sở Dao tới đây, phảng phất biết Sở Dao giờ phút này liền tại xem xét hắn hình ảnh một dạng.
Sở Dao phát hiện liền tại này nhất khắc, chính mình thế nhưng xuyên qua thời gian hòa không gian cự ly, hòa Lâm Minh Khê nhãn thần trực tiếp tương đối, nàng thậm chí có thể thấy trong mắt Lâm Minh Khê không đường chọn lựa hòa ôn nhu.
Lâm Minh Khê xem Sở Dao nhãn tình, không đường chọn lựa than thở, nhãn tình trung dâng lên một tia sủng nịch hòa ái liên, nhẹ nhàng nói một câu: "Dao Dao, ngươi này tên đần độn!"
Kế tiếp quang ảnh nội dung, quả thực chính là kinh tâm động phách, táng tận thiên lương!
Lâm Minh Khê mở to mắt, liền lập tức bắt đầu hành động, hắn vừa mới xuyên qua đến này cái không biết tên tiên mắc đọa trên người, liền phi thường lợi hại cầm chắc này cái tiên mắc đọa trên người hết thảy kỹ năng.
Chỉ gặp Lâm Minh Khê trước là vận dụng tinh thần lực, bấm tay niệm thần chú tính toán, liền biết Sở Dao này cái nhị hóa xuyên thấu nhục văn nhất cái danh kêu Lâm Tiếu Tiếu bia đỡ đạn nữ phụ trên người, hơn nữa này cái Lâm Tiếu Tiếu đã tiến vào Cực Nhạc cung Ngưng Thúy các, ba tháng về sau cũng sẽ bị nhân hại chết.
Lâm Minh Khê xuyên qua đến trên người chân tiên, đối thiên đạo luân hồi hiểu rõ tự nhiên so Sở Dao càng thêm rõ ràng, biết này không phải xuyên qua như vậy đơn giản, nếu như Sở Dao ám ảnh nữ hài chết lời nói, na Sở Dao liền thực chết, không thể trở lại lúc ban đầu.
Vi thay đổi Sở Dao này khổ bức vận mệnh, Lâm Minh Khê vắt hết óc, dùng hết toàn thân pháp lực hòa thần thông, rốt cuộc sáng tạo ra nhất cái có khả năng trảm nhân khí vận, đoạt nhân cơ duyên nghịch thiên bí pháp, tất phải muốn bang Sở Dao xoay chuyển càn khôn.
Chỉ là này nghịch thiên bí pháp tuy rằng lợi hại, nhưng là bởi vì có không tuân thiên đạo, cho nên phản phệ lực cũng thập phân đáng sợ, không thể tùy tiện sử dụng, phải một lần đúng chỗ.
Cho nên Lâm Minh Khê lại vận dụng chu dịch đẩy diễn trận pháp, đem Sở Dao sở tại Cực Nhạc cung Ngưng Thúy các tất cả đệ tử vận mệnh đô suy tính một lần, nhìn xem na cái nữ tu vận mệnh có khả năng chạy ra Ngưng Thúy các.
Lâm Minh Khê tính ra Ngưng Thúy các có lưỡng cái nữ tu vận mệnh có khả năng sống ly khai Ngưng Thúy các, trong đó nhất cái kêu làm Bạch Liên Hoa nữ tu, bị Cực Nhạc cung phái đi Linh Hư phái làm nằm vùng, khác nhất cái kêu làm Ngọc Băng Băng, là này thiên tiểu nhục văn nữ trư cước, bị chưởng quản Ngưng Thúy các Tiêu mỹ nhân thầm kín diện bán đến chợ đen bên trong.
Tuy rằng lưỡng cái nữ tu bên trong, Ngọc Băng Băng thân là nữ chủ, có được trư cước quầng sáng, là đánh không chết tiểu cường, trảm nàng khí vận, đoạt nàng cơ duyên, là không gì tốt hơn, nhưng Lâm Minh Khê lại quyết đoán lựa chọn Bạch Liên Hoa buông tha cho Ngọc Băng Băng.
Lâm Minh Khê buông tha cho Ngọc Băng Băng nguyên nhân có lưỡng điểm, đệ nhất điểm là bởi vì trên thân Ngọc Băng Băng khí vận quá cường, hắn không có nắm chắc có khả năng thành công chặt đứt, đoạt đi nàng cơ duyên, đệ nhị điểm là hắn phát hiện này cái Ngọc Băng Băng cũng là cái kẻ xuyên việt, hơn nữa còn là na cái thỉnh thoảng hòa Sở Dao tụ cùng một chỗ chơi đùa, bị Lâm ma ma ngộ nhận lưỡng nhân làm bách hợp tiểu Hoàng cô nương.
Này cái tiểu Hoàng cô nương thế nào nói cũng là hắn học sinh, không phải vạn bất đắc dĩ, Lâm Minh Khê không nghĩ tiêu diệt chính mình tối hậu một tia lương tâm, cho nên hắn nghĩ tới nghĩ lui, tối hậu vẫn là lựa chọn Bạch Liên Hoa hành vi Sở Dao thế tội dương.
Tuy rằng Lâm Minh Khê sáng tạo ra nghịch thiên bí pháp thay đổi Sở Dao phải chết vận mệnh, nhưng Bạch Liên Hoa bị tống vào Linh Hư phái làm nằm vùng ngày cũng không hảo quá, một dạng tùy thời có bị bia đỡ đạn nguy hiểm, cho nên Lâm Minh Khê vi Sở Dao lượng thân tạo ra một loạt thay đổi bia đỡ đạn vận mệnh, nghịch tập thành tiên kế hoạch.
Tu chân giới, tài pháp bạn không thể thiếu.
Lâm Minh Khê tạo ra 'Cứu vớt nhị hóa Sở Dao' trong kế hoạch, hắn đem công pháp phóng tại đệ nhất vị, bởi vì hắn tuyệt đối không cho phép Sở Dao tu luyện Cực Nhạc cung na cái vô sỉ cực 《 vạn tinh quy âm **》, cho nên hắn vi Sở Dao tỉ mỉ chuẩn bị một loạt công pháp, trừ đề cao tu vi 'Vô danh công pháp', còn có tối cơ bản tu chân mười sáu nghệ hòa khác các loại thần kỳ pháp quyết, toàn bộ chỉnh hợp đồng bộ trang, nhượng Sở Dao tuần tự tiến hành tu luyện.
Có công pháp còn không được, còn nhất định phải có pháp bảo!
Cho nên Lâm Minh Khê lại chế tác nhất kiện cực phẩm tiên khí Dương Chi Ngọc Tịnh Bình, không chỉ tập công phòng vu một khối, hơn nữa còn có thể ra tay nhật nguyệt tinh hoa, ngưng kết linh dịch, tăng tốc tu sĩ tu vi.
Lâm Minh Khê đem chính mình có khả năng nghĩ đến đông tây toàn bộ chuẩn bị đầy đủ về sau, liền nghĩ hạ phàm đi tìm Sở Dao.
Chỉ là hắn thân ở chân tiên giới, ly phàm nhân giới đầy đủ cách cửu trọng thiên, mỗi một trọng thiên đô có thiết thiên đạo cấm kỵ, phi thường khó mà đột phá.
Liền tính Lâm Minh Khê là pháp lực thông thiên chân tiên, đột phá cửu trọng thiên tới phàm nhân giới cũng muốn hao hết toàn thân pháp lực, na liền tính hắn đến phàm nhân giới, cũng cùng người tàn phế không có khác gì, căn bản không có biện pháp trợ giúp Sở Dao.
Nếu như Lâm Minh Khê muốn an toàn từ chân tiên giới đi đến phàm nhân giới, na liền cần phàm nhân giới nhất cái tu chân đại môn phái khởi động triệu tiên đại trận, vẫy gọi hắn đến phàm nhân giới.
Chính là này kế hoạch thực hiện lên cần rất lâu thời gian, Lâm Minh Khê đợi không kịp, tái quá ba tháng, Sở Dao cũng sẽ bị giết chết, hình thần câu diệt, liền liên cửu u địa phủ đô tìm không đến nàng linh hồn.
Lâm Minh Khê nghĩ đến nơi này, quả thực chính là đứng ngồi khó khăn, hắn trầm tư suy nghĩ, vắt hết óc, tối hậu rốt cuộc nghĩ ra nhất biện pháp, na chính là bỏ qua hiện tại này phó nhục thể, đem chính mình thần linh luyện vào trong Dương Chi Ngọc Tịnh Bình làm khí linh, như vậy nhất tới, Dương Chi Ngọc Tịnh Bình lập tức lập tức tấn thăng làm tiên thiên pháp bảo, có tiên thiên lực.
Tiên thiên pháp bảo bởi vì có đủ tiên thiên lực, xuyên qua cửu trọng thiên gặp được chướng ngại hội so thực tiên thể nhỏ rất nhiều, như vậy thân là khí linh Lâm Minh Khê liền có thể giữ lại nhất bộ vị pháp lực tới trợ giúp Sở Dao.
Lâm Minh Khê này ý niệm có thể nói là phi thường điên cuồng, không có nhất vị thần tiên hội tượng hắn như vậy, buông tha cho chính mình chính mình thần cách, rớt xuống nhân gian.
Chỉ là Lâm Minh Khê không có một điểm làm thần tiên cảm giác hòa tưởng pháp, hắn không phải chân tiên, hắn chỉ là nhất cái từ nhỏ thầm mến Sở Dao, nhất tâm bảo hộ nàng lớn lên, nghĩ hòa nàng đi vào hôn nhân điện phủ, làm bạn nhất sinh đứa ngốc, cái gì thành tiên, cái gì thần lực, tại trong lòng hắn đô thua kém Sở Dao tới được trọng yếu.
Thế là Lâm Minh Khê thực làm, bỏ qua chính mình nhục thể, nghĩa vô phản cố đầu thân tiến vào trong Dương Chi Ngọc Tịnh Bình biến thành khí linh, xông vào cửu trọng thiên tới phàm nhân giới.
Đệ nhất quyển chương chín mươi chín dưỡng hồn vật
Đáng tiếc Lâm Minh Khê vẫn là xem nhẹ cửu trọng thiên cấm kỵ uy lực, hắn tuy rằng thành công đến phàm nhân giới, nhưng là trên người lực lượng nhưng cũng hao tổn nghiêm trọng, căn bản không có biện pháp ly khai cư trú Dương Chi Ngọc Tịnh Bình đơn độc hành động. hảo tại Lâm Minh Khê sớm đã tính quá Sở Dao hội tới tham gia Thương Mang sơn mạch Thương Mang tiểu hội, cho nên giả vờ chính mình là dị bảo xuất thế, liền dụng pháp lực khống chế được nhất cái tới trước tìm bảo trúc cơ tu sĩ, nhượng hắn chế tạo vô số tả Sở Dao danh tự bạch ngọc bài cho rằng Thương Mang tiểu hội tặng phẩm, chờ đợi gặp Sở Dao.
Nỗ lực tâm cơ Lâm Minh Khê rốt cuộc tại chính mình pháp lực hao hết tiền, thành công tiến vào trong thần thức của Sở Dao, chính là hắn lại không có hòa Sở Dao nhận nhau, bởi vì hắn hiện tại quá nhược, căn bản không có đầy đủ năng lực bảo hộ Sở Dao.
Mà tu chân giới lại quá tàn khốc, không chấp nhận được Sở Dao mềm yếu, Sở Dao chỉ có thể dựa vào chính mình lực lượng ở trong tu chân giới đi tới, cho nên Lâm Minh Khê chỉ có thể ẩn tàng chính mình thân phận, giả vờ thành lão yêu quái thúc giục Sở Dao, yên lặng bảo hộ nàng, vào lúc cần thiết nhất bảo hộ nàng.
Bởi vì trên thân Lâm Minh Khê thừa lại linh lực hữu hạn, mỗi dành cho một lần công pháp, mỗi nói một lần lời nói, đô tại tiêu hao hắn linh lực, cho nên Lâm Minh Khê cơ bản đô trong cơn ngủ say tích tụ linh lực, chỉ có tại Sở Dao tối nguy hiểm thời điểm mới hội xuất thủ tương trợ.
Sở Dao xem hoàn này đó quang ảnh, khóe miệng nhẫn không được vểnh lên, lộ ra hạnh phúc mỉm cười, Tiểu Minh ca ca, nguyên lai ngươi vẫn tại bên cạnh ta, chưa hề rời đi, thực hảo!
Chính là tiếp nàng lại nhẫn không được khóc, Tiểu Minh ca ca, ngươi thực là cái ****, nhiều ít nhân vi thành tiên chặt đứt thất tình lục dục, không chọn hết thảy thủ đoạn, chính là ngươi lại vi ta, thế nhưng bỏ qua hết thảy.
Sở Dao vừa khóc vừa cười, đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc lại cảm thấy vô cùng thông tâm, cả người hỗn rối thành một nùi.
Lâm Minh Khê phảng phất biết Sở Dao cảm thụ, chỉ kiến thức hải trung nhất điều u u quang lộ lần nữa xuất hiện tại trước mặt nàng.
Sở Dao quả thực chính là chạy như điên đến bạch sắc không gian, tuy rằng bạch sắc không gian bên trong tiếp tục khúc xạ thất màu ánh sáng, nhưng là Sở Dao lại mẫn cảm phát hiện này đó thất thải quang mang so hơn một lần ảm đạm khá nhiều, xem ra lần này Lâm Minh Khê hòa cửu u xà ma chiến đấu hao phí Lâm Minh Khê khổng lồ linh bảo lực, Sở Dao tưởng tượng đến nơi này, nhẫn không được lại là trong lòng nhất toan.
Mỹ lệ thần bí điểm sáng bắt đầu dung hợp cùng một chỗ, Lâm Minh Khê lần nữa xuất hiện tại trước mặt Sở Dao.
Chỉ bất quá lần này nhân ảnh so lần trước ảm đạm rất nhiều, tối minh hiển là lòng bàn chân, thế nhưng là trong veo trạng.
"Tiểu Minh ca ca..." Sở Dao xem như vậy Lâm Minh Khê, trong lòng tuy rằng có thiên ngôn vạn ngữ, lại tại lồng ngực quay cuồng, thế nào cũng nói không nên lời. "Đần độn, " Lâm Minh Khê trước là than thở, hắn xem Sở Dao từ tu chân giới một đường đi tới, nếm qua rất nhiều khổ, thụ quá rất nhiều ủy khuất, còn chiêu rất nhiều đào hoa, (tuy rằng Lâm Minh Khê biết Sở Dao triệu đào hoa đô là bởi vì nội dung vở kịch cần, nhưng vẫn là cảm thấy rất ghê tởm, hảo tại Sở Dao đúng lúc tỉnh ngộ, nhận rõ ở sâu trong nội tâm chân ái chính là hắn Lâm Minh Khê, bằng không Lâm Minh Khê thực muốn bão nổi.) nhưng là Sở Dao bản tính lại vẫn không có thay đổi, còn giống như trước kia rất đần rất nhị rất thiện lương.
Tuy rằng Sở Dao như vậy cá tính ở trong tu chân giới rất bị thiệt thòi, nhưng là Lâm Minh Khê lại không nghĩ Sở Dao thay đổi, bởi vì hắn thích chính là như vậy Sở Dao, nếu như Sở Dao thực biến thành nhất cái giết người không chớp mắt, chưa đạt mục đích không từ một thủ đoạn nào nữ ma đầu, na nàng liền không phải Sở Dao, mà là nhất cái mê thất bản tính, hòa thư trung nhân vật không có khác gì hình nộm.
"Dao Dao, " Lâm Minh Khê thật sâu xem Sở Dao, ôn nhu nói: "Ta lực lượng tiêu hao quá độ, muốn ngủ say nhất đoạn thời gian, chính ngươi muốn tiểu tâm, không muốn tái phạm nhị."
"Ân!" Sở Dao sững sờ xem Lâm Minh Khê, gật gật đầu, nàng ở trong lòng không ngừng nói cho chính mình, Sở Dao, ngươi không thể khóc, ngươi muốn cười, cười cấp Tiểu Minh ca ca xem!
"Hảo hảo tu luyện, bất quản gặp được cái gì khó khăn đô đừng sợ hãi, hết thảy có ta ở đây." Lâm Minh Khê đối Sở Dao ôn nhu nhất cười, liền mỏi mệt nhắm hai mắt lại bắt đầu ngủ say, nhưng là lần này lại không có tán đi chính mình thân ảnh.
Sở Dao lộ ra nhất nụ cười còn khó coi hơn khóc, tự mình lẩm bẩm: "Chỉ cần có ngươi ở đây, ta cái gì đô không sợ!"
Sở Dao lần nữa thật sâu nhìn Lâm Minh Khê, liền không chút do dự rời khỏi bạch sắc không gian!
Lâm Minh Khê, ngươi cầm chân tâm đối ta, ta liền dùng mệnh tới trân quý. Từ nay về sau, để cho ta tới bảo hộ ngươi!
Này là trong lòng Sở Dao tối chân thành thệ ngôn!
Giờ phút này, bí cảnh giới trên không xuất hiện nhất đạo kim quang, không ngừng xoay tròn, tối hậu biến thành nhất cái xuất khẩu, chính là bí cảnh giới xuất khẩu.
Sở Dao thần thức đảo qua, phát hiện na chút bị chôn tại cổ miếu đống hoang tàn trung hòa thượng thế nhưng đô còn không có chết, bất quá toàn bộ đô chết ngất, nàng đối này đó tình cảm sâu đậm vĩ đại các hòa thượng vẫn là khá bội phục, tu chân giới đã rất hắc ám, có tất yếu giữ lại một vài chân thiện mỹ!
Sở Dao đánh ra nhất đạo thổ hệ pháp quyết dời quá miếu đống hoang tàn, đem na chút mặt xám mày tro vĩ đại hòa thượng toàn bộ cùng nhau đóng gói mang ra đống hoang tàn ở ngoài, thuận tay ném đến nhất gian chùa miểu phía trước liền chạy lấy người.
Sở Dao hỏa tốc đến Thương Mang sơn mạch phường thất trung, thẳng đến phường thất duy nhất một gian quy mô lớn lao dưỡng hồn tiệm chuyên môn.
"Khách quan, hoan nghênh quang lâm, " luyện khí lục tầng điếm tiểu nhị nhìn thấy Sở Dao trúc cơ kỳ tu sĩ thân phận, lập tức chín mươi độ cúi đầu, cung kính nói với Sở Dao: "Bên trong thỉnh."
"Đem các ngươi trong này tối hảo dưỡng thần vật phẩm đô cầm đi ra." Sở Dao trực tiếp đối điếm tiểu nhị nói.
"Đúng!" Điếm tiểu nhị nhất nghe Sở Dao này lời nói, liền biết tới cái người giàu có, thỉnh Sở Dao tới khách quý phòng ngồi hảo về sau, đây mới gọi là chưởng quầy đi lên tiếp đãi.
Chưởng quầy ải ục ịch béo, cũng là trúc cơ kỳ tu vi, cầm tam cái tinh trí vô cùng hộp gấm, nhất nhất bày tại trước mặt Sở Dao giới thiệu, cười tít mắt nói: "Này vị tôn quý khách nhân, ngài thỉnh xem, này là nhất khối nhị phẩm trung giai thu hồn ngọc, bội mang ở trên người, có thể đem mất đi hồn phách một chút ít thu hồi lại."
Sở Dao cầm lấy na khối thu hồn ngọc, chỉ gặp ngọc chất thông thấu, bắt tay nhất phiến lạnh buốt, cảm giác còn không sai, liền nói: "Nhiều ít linh thạch?"
Chưởng quầy cười tít mắt nói: "Nhất ngàn hạ phẩm linh thạch!"
"Bất quá là nhất khối nhị phẩm trung giai ngọc bội, ngươi liền muốn ta nhất ngàn linh thạch, ngươi sẽ không là lừa ta đi!"
Phổ thông nhị phẩm cao giai pháp khí, cũng bất quá sáu bảy trăm linh thạch mà thôi, Sở Dao tuy rằng trên người linh thạch không giết, nhưng cũng không nghĩ bị nhân đương đần độn lừa gạt.
"Khách quan, ngài là có điều không biết." Chưởng quầy tỳ khí phi thường hảo, đối mặt Sở Dao không thiện thái độ, tiếp tục kiên nhẫn giải thích nói: "Này dưỡng hồn vật, hòa phổ thông pháp khí không giống nhau, không chỉ đối tài liệu yêu cầu khắc nghiệt, hơn nữa cần đặc thù thủ pháp tài năng luyện chế mà thành, cho nên mới hội giá tiền quý giá."
"Nói thí dụ như, này khối thu hồn thạch, dùng chính là cực âm nơi đặc sản hồn ngọc, trải qua Huyền Âm tông luyện khí cao thủ, tiêu phí nhiều ba ngày ba đêm mới tôi luyện đi ra."
"Ta dám nói, này cái phường thất trừ chúng ta dưỡng hồn tiệm chuyên môn điếm, khác pháp khí điếm căn bản sẽ không có này cái phẩm chất thu hồn ngọc bán ra."
Này cái chưởng quầy nói được lại là thực tình, Sở Dao dạo quá như vậy nhiều phường thất, thực không có gặp quá mấy nhà dưỡng hồn tiệm chuyên môn, thuyết minh dưỡng hồn vật đích xác là đầu cơ kiếm lợi.
Sở Dao cũng không tái xoắn xuýt giá tiền, tiếp theo xem khác vật phẩm.
Đệ nhị kiện vật phẩm là nhất cái đầu ngón tay đại màu xám viên châu, ánh sáng xám tro lóe ra, chính là nhị phẩm thượng giai dưỡng hồn châu, giá trị tam ngàn linh thạch.
Tối hậu nhất cái hộp gấm trang là nhất tiệt ngón út phẩm chất cây mun, thấu đạm đạm sáng bóng, linh khí bốn phía.
Chưởng quầy cẩn thận dè dặt cầm ra này tiệt cây mun, nói: "Khách quan, này tiệt tam trăm năm dưỡng thần mộc, chính là bổn điếm trấn điếm chi bảo, giá trị sáu nghìn linh thạch."
"Ta nhìn xem." Sở Dao từ chưởng quầy tay trung tiếp lấy này tiệt dưỡng thần mộc, chỉ gặp bắt tay thế nhưng phi thường trầm trọng, giống như sắt luyện bình thường.
"Trừ này cái tam trăm năm dưỡng thần mộc, trong tiệm các ngươi không có khác càng hảo dưỡng thần tê cứng sao?" Sở Dao vẫn là cảm thấy tam trăm năm không đủ phân lượng, liền hỏi: "Tỷ như ngàn năm hoặc giả vạn niên dưỡng thần mộc!"
"Ôi, này vị khách quan ngài không cần nói đùa, ngàn năm vạn niên dưỡng thần mộc, na đô là truyền thuyết trung đông tây." Chưởng quầy khoa trương nói: "Dưỡng hồn mộc chỗ cực âm nơi, hấp thu âm khí sinh trưởng, tam trăm năm cũng chỉ có thể trường đến cánh tay phẩm chất, nếu là có tu sĩ phát hiện dưỡng thần mộc lập tức liền hội hái, ở đâu còn có thể lưu nó trường đến ngàn năm vạn niên, na không phải tiện nghi người khác. Ta dự đoán, ngàn năm vạn niên dưỡng thần mộc chỉ có ở trong truyền thuyết u minh địa phủ trung mới có, u minh địa phủ na là thần tiên đô không dám đi địa phương, chúng ta này đó phàm nhân tu sĩ ở đâu đi được."
Này cái béo chưởng quầy tuy rằng nói chuyện có điểm khoa trương, nhưng nói đô là lời thật, ngàn năm vạn niên dưỡng thần mộc, đến nay còn không có tại phàm nhân giới xuất hiện quá.
Sở Dao xem này tiệt dưỡng thần mộc, đột nhiên động lòng, đối, trên tay mình còn có linh dịch, không biết có thể hay không đem nó thúc giục hóa thành ngàn năm dưỡng thần mộc.
Sở Dao nghĩ đến nơi này, trong lòng nhất thời lửa nóng lên, nếu như thực có thể dùng linh dịch thúc giục sinh dưỡng thần mộc, na Lâm Minh Khê liền có cứu.
Thế là Sở Dao liền không chút do dự đem này tiệt dưỡng thần mộc mua hạ tới, liền lập tức tìm cái hẻo lánh chỗ an toàn mở mang lâm thời động phủ, cầm ra chính mình bảo bối linh dịch bắt đầu tưới đổ này tiệt dưỡng thần mộc.
Kết quả nhượng nàng rất thất vọng, tuy rằng lâm không thiếu linh dịch, cũng quan sát rất nhiều thiên, nhưng là dưỡng thần mộc không có bất kỳ biến hóa, nguyên lai linh dịch cũng không phải cái gì linh vật đô có thể thúc giục sinh.
Sở Dao nghĩ đến chưởng quầy nói dưỡng hồn mộc chỗ cực âm nơi, hấp thu âm khí sinh trưởng, xem ra linh dịch chỉ có thể dành cho linh khí, không thể dành cho âm khí.
Sở Dao dùng linh lực bao trùm dưỡng thần mộc, đem nó bên trong hồn lực thay đổi về sau, liền tống đến Lâm Minh Khê sở tại bạch sắc không gian, bất quá như vậy một chút ít hồn lực, đối với Lâm Minh Khê liền tượng dùng chén nước cứu hỏa, không hề công dụng.
"Tới cùng ở đâu tài năng tìm đến ngàn năm, vạn niên dưỡng thần mộc a?" Sở Dao buồn rầu vô cùng, nàng tuy rằng tại trong thần thức của Thiên Ma Nữ Vương ong diện thâu nhập dưỡng thần mộc, nhưng cũng không có tìm thấy được bất kỳ hữu dụng tin tức, liền vào lúc này, Sở Dao đột nhiên nghĩ đến, đương niên tại Ngưng Thúy các thời điểm, dưa leo đã từng nói quá: Nếu như chính mình có thể đi đến có được cửu âm dưỡng thần mộc bản sao, liền có thể bảo trụ Sở Dao thần hồn, sau đó tìm thân thể tốt giúp nàng đoạt xá.
Đệ nhất quyển chương một trăm giả mạo kim đan
"Đúng rồi, dưa leo khẳng định biết cửu âm dưỡng thần mộc ở nơi nào!" Sở Dao hưng phấn nhất chụp bắp đùi, muốn biết dưa leo chính là này cái nhục văn thế giới vai nữ chính, hơn nữa thục đọc nội dung vở kịch, này thế giới có cái gì bảo bối tuyệt đối trốn không thoát nàng nhãn tình.
Nghĩ đến nơi này, Sở Dao liền hạ quyết tâm, nhất định muốn tham gia hai năm hậu Ngự Bảo Chân Các đấu giá hội, tìm dưa leo nghe ngóng này thế giới tất cả dưỡng hồn vật tin tức.
Tuy rằng lần này đấu giá hội nguy hiểm trọng trọng, nhưng là dưa leo hành tung bất định, Sở Dao nếu như không tham gia lần này đấu giá hội, tái nghĩ tìm nàng liền khó.
Sở Dao trong thức hải của Thiên Ma Nữ Vương ong, còn có Tiêu mỹ nhân chế tác một loạt châm chích dưa leo ác độc kế hoạch, trong đó, tối nguy hiểm, tối trí mệnh nhất bộ kế hoạch chính là tại Ngự Bảo Chân Các đấu giá hội kết thúc hậu, yêu tu Mặc Giao Long mời dự họp trao đổi tiểu hội.
Nguyên lai dưa leo đã dựa theo nội dung vở kịch phát triển, trở lại bên cạnh Cực Nhạc cung cung chủ.
Mà cầm thú nam chủ một trong yêu tu Mặc Giao Long không cam tâm mất đi Ngọc Băng Băng, liền thuận tay trảo Tiêu mỹ nhân tới dò hỏi Cực Nhạc cung tình huống, muốn kế hoạch từ trên tay Cực Nhạc cung cung chủ thưởng đi Ngọc Băng Băng.
Tiêu mỹ nhân nhất nghe yêu tu Mặc Giao Long mục đích, nhất thời nở gan nở ruột, còn chủ động dâng lên một loạt âm mưu quỷ kế, cho nên lưỡng cái ăn nhịp với nhau, bắt đầu cám dỗ ở một chỗ.
Ngọc Băng Băng tu luyện 《 vạn tinh quy âm **》 muốn kết đan, cần nhất chu năm trăm năm 'Ngọc linh chi', còn có nhất chu năm trăm năm 'Vạn hương hoa sen' tới luyện chế một loại danh kêu 'Ngọc chi vạn hà lộ' đan dược, mà yêu tu Mặc Giao Long để cho Ngọc Băng Băng kết đan thành công, đã đem này lưỡng khỏa linh thảo lộng đến tay.
Thế là Tiêu mỹ nhân liền nhượng yêu tu Mặc Giao Long cầm ra nhất chu năm trăm năm 'Ngọc linh chi' tham gia Ngự Bảo Chân Các đấu giá hội, sau đó nàng phụ trách đem Cực Nhạc cung cung chủ hòa Ngọc Băng Băng dẫn đến Ngự Bảo Chân Các đấu giá hội thượng.
Chờ đến Ngự Bảo Chân Các đấu giá hội kết thúc, yêu tu Mặc Giao Long còn hội phóng lời nói trên tay mình còn có nhất chu năm trăm năm linh thảo 'Vạn hương hoa sen', như vậy nhất tới, Cực Nhạc cung cung chủ nhất định sẽ mang Ngọc Băng Băng tham gia hắn tổ chức trao đổi hội.
Này cái trao đổi hội, trừ Cực Nhạc cung hội mang Ngọc Băng Băng xuất hiện ngoài ra, liền liên ma tu Thiên Kiến Sầu đô hội xuất hiện tại này cái giao dịch hội thượng.
Tình địch gặp mặt, tự nhiên hết sức đỏ mắt, tam đại kim đan tu sĩ đánh nhau lên, na chút tham lam không sợ chết chạy tới vô giúp vui bia đỡ đạn tu sĩ tự nhiên tới nhất cái chết nhất cái.
Cho nên, này cái giao dịch tiểu hội kỳ thật chính là chính là nhất cái tử vong yến hội!
Yêu tu Mặc Giao Long còn cho rằng Tiêu mỹ nhân là chân tâm muốn bang hắn đoạt lại Ngọc Băng Băng, chính là hắn không biết là, Tiêu mỹ nhân lợi dụng hắn tín nhiệm, ám trung tại hắn na chu vạn hương linh hà thượng diện đồ vô sắc vô vị kịch độc 'Nhện góa phụ áo đen', đến lúc đó vô luận ai dẫn Ngọc Băng Băng đi, chỉ cần đem này chu vạn hương linh hà hướng Ngọc Băng Băng miệng nhất uy, na Ngọc Băng Băng cũng sẽ bị độc chết. 【】
Bất quá, này đó đô là sau này hãy nói, hòa Sở Dao không có nhiều đại quan hệ, dưa leo có được trư cước quầng sáng, là chết không được!
Mà Sở Dao chỉ cần không đi tham gia này cái tử vong yến hội, cũng sẽ không có cái gì nguy hiểm.
Cự ly Ngự Bảo Chân Các đấu giá hội còn có lưỡng niên thời gian, Sở Dao tìm nhất cái chỗ bí ẩn mở mang động phủ, bắt đầu bế quan tu luyện!
Thời gian vội vàng trôi qua, hai năm thời gian giây lát tức mất.
Ngự Bảo Chân Các trăm năm một lần, chỉ cho phép Kim Đan kỳ trở lên tu sĩ tham gia đấu giá hội, sắp tại Thương Mang sơn mạch lan kinh quốc kinh thành mời dự họp.
Luôn luôn bình tĩnh kinh thành bắt đầu nhốn nha nhốn nháo lên, bởi vì đấu giá hội tuy rằng còn không có chính thức bắt đầu, nhưng đã có bộ phận đường xa tu sĩ đến kinh thành đóng quân, thậm chí một vài tính tình nóng nảy phát tài tu sĩ, trên tay bảo bối không đủ tư cách cầm đi đấu giá, liền trước thời gian liền ở trong thành một vài phường thị nội bãi khởi quầy hàng, hòa khác tu sĩ bắt đầu tiến hành giao dịch.
Tuy rằng đến đấu giá hội chính thức mời dự họp na mấy ngày, mới hội có đông đảo thiên địa linh thảo hòa các loại tài liệu trân quý xuất hiện, nhưng là này đó bảo vật tuyệt không phải Kim Đan kỳ dưới đây tu sĩ có thể gánh nặng khởi, cho nên rất nhiều phổ thông tu sĩ chẳng qua là tá lần này thịnh yến, tề tụ nhất đường, mua sắm, hoặc giả trao đổi một vài thích hợp tài liệu.
Cự ly đấu giá hội chỉ có nửa tháng thời điểm, tại phía xa mấy nghìn dặm ở ngoài địa phương, đang có nhất đạo kim sắc độn quang không nhanh không chậm hướng kinh thành phi độn mà tới.
Sở Dao hóa thân thành nhất cái mặt trắng không râu, ôn văn nho nhã áo lam trung niên nhân, chạy như bay tới kinh thành, ngẫu nhiên nơi xa cũng có tu sĩ trải qua, nhưng thần thức xa xa đảo qua quá Sở Dao, nhất thời nhất cái cái sắc mặt đại biến, không dám dừng lại khoảng khắc, mã thượng bay cũng dường như phi độn ly khai, sợ trêu chọc đến cái gì dường như!
Sở Dao sở dĩ hội có như vậy đại uy hiếp lực, là bởi vì nàng lợi dụng Thai Tức Luyện Thần **, đem chính mình trúc cơ trung kỳ tu vi, đề cao đến Kim Đan kỳ tu vi.
Bởi vì Ngự Bảo Chân Các đấu giá hội chỉ có Kim Đan kỳ trở lên tu sĩ mới có tư cách tham gia, na chút bậc thấp tu sĩ chỉ có thể bên kim đan trở lên tu sĩ mới có thể vào trong, cho nên Sở Dao vi có khả năng tham gia Ngự Bảo Chân Các đấu giá hội, rõ ràng giả mạo kim đan tu sĩ.
Không thể không nói, Sở Dao cử động lần này quả thực chính là to gan lớn mật.
Bất quá Sở Dao dám như vậy to gan giả mạo kim đan tu sĩ, cũng có điều dựa vào.
Nàng tại cửu u xà ma cốc nhận lấy vô lượng phật quang tẩy tủy dịch cân về sau, tư chất từ tam linh căn đề cao đến thiên linh căn, tốc độ tu luyện chỉ có thể dùng bay nhanh để hình dung, lưỡng niên thời gian thế nhưng đã tu luyện đến trúc cơ trung kỳ.
Mà trong hai năm qua, phân liệt đi ra hơn một ngàn chỉ Thiên Ma Nữ Vương ong đã thành công tiến hóa, cho nên nàng hiện tại thần thức đã kham so kim đan tu sĩ, chỉ cần bất hòa kim đan tu sĩ cứng đối cứng động thủ liều tu vi, quang xem bề ngoài đích xác không có bất kỳ sơ hở.
"Rốt cuộc đến." Sở Dao xa xa xem vọng vài dặm ngoại khổng lồ tường thành, chỉ gặp này tòa thành thị đô là dùng bạch sắc cự thạch thi công, kéo vài trăm dặm, khí thế dồi dào, chính là kinh thành.
Sở Dao bay tới cửa thành nơi không xa liền độn quang hạ xuống, ngông nghênh khệnh khạng hướng cửa thành đi đi, cửa thành bốn phương tám hướng đô có không thiếu tu sĩ hướng này thành bước đi mà tới, cảm thụ đến Sở Dao kim đan khí tức đô không dám dựa dẫm vào nàng.
Gác cửa thành là lưỡng cái trúc cơ kỳ tu sĩ, nhìn thấy Sở Dao lập tức lộ ra tôn kính biểu tình, căn bản không có phát hiện Sở Dao khác thường.
Sở Dao nhất tiến vào kinh thành hậu, căn cứ Tiêu mỹ nhân lưu lại thần thức tư liệu bắt đầu tìm kiếm kinh thành na cái miễn phí chiêu đãi kim đan tu sĩ khách quý lâu, bởi vì căn cứ Tiêu mỹ nhân thần thức nêu lên, dưa leo rất có khả năng cùng Cực Nhạc cung cung chủ tại na cái khách quý lâu nghỉ ngơi.
Sở Dao xuyên qua từng dãy nhà đá hòa khá nhiều ngã tư đường về sau, rốt cuộc đến nhất phiến màu lam quầng sáng tiền, thấu qua quầng sáng có thể nhìn thấy nhất trùng trùng tinh trí lầu các, kiểu dáng khác nhau, tinh mỹ tuyệt luân.
Quầng sáng từ ngoài đến quá bậc thấp tu sĩ, nhất nhìn phía quầng sáng bên trong chút lầu các lúc vô nhất lộ ra kính sợ hòa hâm mộ sắc, nơi đó là kim đan tu sĩ khách quý lâu, là bọn hắn hướng tới địa phương, không thiếu tu sĩ đô ở trong lòng âm thầm phát thệ, về sau kết đan thành công, nhất định cũng muốn đến nơi này trụ hơn một lần.
"Phải là trong này." Sở Dao hít sâu một hơi, phát ra thần thức đụng chạm lam quang, liền cảm thấy nhất sức ép khổng lồ, nàng cổ động toàn bộ thần thức hóa thành đao nhọn hình dạng, cắm vào quầng sáng quá khứ.
"Tư lạp" một tiếng, màu lam quầng sáng bị nàng thần thức tách ra nhất cái miệng lớn, Sở Dao nhân ảnh lóe lên, lập tức chui vào trong, quầng sáng trong nháy mắt liền kết hợp lại, khoái không thể tưởng tượng nổi, dự đoán là sợ bị nhân thừa cơ chui vào đi.
Sở Dao tiến vào quầng sáng, liền nhìn thấy nhất trùng trùng u tĩnh thanh lịch lầu các, không thiếu lầu các phía trước đô đã lượng khởi cấm chế quang mang, nàng hơi đánh giá một chút, liền tuyển định trong đó nhất đống không có lượng khởi cấm chế quang mang tiểu lâu trụ vào trong.
Sở Dao đến nơi đây hai ngày, mạo bị vạch trần nguy hiểm ra đi hoảng không thiếu thứ, nhìn thấy không thiếu kim đan tu sĩ, bất quá nàng ngụy trang thập phân thành công, liền liên kim đan hậu kỳ đại tu sĩ, hòa Sở Dao mặt đối mặt đi quá cũng không có phát hiện nàng khác thường, cuối cùng nhượng Sở Dao triệt để yên tâm.
Đáng tiếc Sở Dao hai ngày này không có phát hiện dưa leo thân ảnh, xét thấy dưa leo thân phận đặc thù, nàng cũng không dám tùy tiện nghe ngóng.
Bất quá Sở Dao cũng không có trông ngóng nhất tới liền có thể tìm đến dưa leo, cho nên nàng đã làm hảo tham gia Ngự Bảo Chân Các đấu giá hội, trừ càn khôn bảo túi bên trong mười lăm vạn hạ phẩm linh thạch, thập khối trung phẩm linh thạch ngoài ra, Sở Dao còn chuẩn bị nhất chu tám trăm năm bát diệp tham, tuy rằng nàng có thể lợi dụng linh dịch đem nhân sâm thúc giục hóa đến cửu diệp, thậm chí ngàn năm thập diệp, nhưng là ngàn năm linh thảo quá dễ thấy, cho nên mang căn tám trăm năm linh thảo cũng đủ.
Trăm năm một lần Ngự Bảo Chân Các đấu giá đại hội, cũng không phải cố định tại nhất địa phương, lần này đấu giá đại hội địa điểm liền tại nhất tọa danh kêu Phi Long núi tuyết thượng.
Sở Dao ấn bản đồ đến Phi Long núi tuyết, xa xa liền nhìn thấy nhất tọa hoa lệ vô cùng cung điện dựng đứng tại núi tuyết đỉnh, giống như không trung lầu các vậy, đoan trang đại khí.
"Hảo đại bút tích a!" Sở Dao cảm khái vô cùng, chỉ gặp chỉnh ngọn núi tuyết đỉnh đô bị nhất cái siêu cường thất phẩm phòng ngự trận pháp 《 lưỡng nghi vi bụi trận 》 bao phủ lên, quả thực chính là phòng thủ kiên cố.
Thất phẩm phòng ngự trận pháp, chí ít cũng là Nguyên Anh kỳ tu vi tu sĩ tài năng bố trí, xem ra Ngự Bảo Chân Các lần này trấn thủ tu sĩ trung nhất định có Nguyên Anh kỳ tu sĩ không thể nghi ngờ.
Sở Dao dù sao là cái giả kim đan, nghĩ đến bên trong Ngự Bảo Chân Các có Nguyên Anh kỳ tu sĩ trấn thủ, liền bắt đầu chần chừ lên, nàng không có tín tâm chính mình ngụy trang có thể lừa dối qua Nguyên Anh kỳ tu sĩ pháp nhãn, nhưng là nhân đô đã đến nơi này, tìm không đến dưa leo nàng lại không cam tâm.
Sở Dao lại tử tế nghiên cứu Tiêu mỹ nhân về Ngự Bảo Chân Các thần thức tin tức, được biết Nguyên Anh kỳ đại năng chỉ là khởi đến trấn thủ uy hiếp tác dụng, cũng không tham dự đấu giá hội hoạt động, chỉ cần không xuất hiện bạo động, Nguyên Anh kỳ đại năng là sẽ không xuất hiện.
Sở Dao nghĩ đến sai quá này một lần, về sau càng khó tìm đến dưa leo, liền cắn răng một cái, hóa thành nhất đạo cầu vồng lạc tại Ngự Bảo Chân Các cửa lớn.
"Chân nhân ngài hảo, hoan nghênh quang lâm Ngự Bảo Chân Các, " Sở Dao vừa đi vào Ngự Bảo Chân Các, liền có nhất danh mỹ mạo trúc cơ nữ tu đón chào, cung kính nói: "Vãn bối Lâm Giai vi ngài cống hiến sức lực, thỉnh tùy ta nhập tọa."
"Ân!" Sở Dao cùng này cái Lâm Giai đi hai bước, đột nhiên nghĩ đến chính mình càn khôn bảo túi bên trong còn có nhất chu bát diệp tham, liền hỏi: "Ta có một dạng đông tây muốn đấu giá, không biết quý các hiện tại phải chăng còn tiếp thu đấu giá!"
"Chân nhân, thật sự xin lỗi, " Lâm Giai xin lỗi nói: "Tham gia lần này đấu giá hội vật phẩm chí ít muốn sớm ba ngày qua giải quyết công việc tương quan thủ tục, hảo phương tiện bản các chế tạo đấu giá mục lục sách, lấy cung khách nhân tham khảo."
Đệ nhất quyển chương 101 tranh mua ngọc chi
Này Ngự Bảo Chân Các đấu giá hội trình tự thập phân nghiêm khắc, bán chủ muốn tham gia lần này đấu giá hội, tối thiểu sớm tam thiên đem muốn đấu giá vật phẩm cầm đến Ngự Bảo Chân Các đi giám định, giám định quá quan về sau, Ngự Bảo Chân Các hội đem đấu giá phẩm để vào đấu giá mục lục sách trung, lấy cung khách nhân tham khảo. 【】
Ngự Bảo Chân Các sẽ cho bán chủ nhất trương trữ linh tạp, Ngự Bảo Chân Các hội tại đấu giá kết thúc hậu, khấu điệu đấu giá sở phí tái đem còn thừa linh thạch trực tiếp tồn nhập trữ linh tạp trung, mại gia có thể bằng vào trữ linh tạp đến Ngự Bảo Chân Các lấy ra linh thạch.
Cho nên Sở Dao hiện tại mới đề xuất muốn cầm vật phẩm tham gia đấu giá, đã đến không kịp.
"Đã như thế, na liền thôi." Sở Dao kỳ thật cũng chỉ là thuận miệng nhất hỏi mà thôi.
"Chân nhân, đây chính là ngài nhã gian, Địa Cấp phòng số 20, " Lâm Giai mang Sở Dao đến nhị tầng một gian nhã gian ngưỡng cửa, nói: "Thỉnh ngài nhớ lấy chính mình phòng hào, đến lúc đó ngài tham gia đấu giá lời nói, đấu giá sư hội căn cứ phòng hào tới xác định ngài thân phận."
"Địa Cấp phòng số 20 phải không? Ta biết." Sở Dao một bước vào trong này gian nhã gian, chỉ gặp bên trong đại khái có tam thập thước vuông đại tiểu, bố trí được cực kỳ chu toàn.
Chính đối trung gian đài triển lãm là nhất diện khổng lồ tường thủy tinh diện, có khả năng rõ ràng nhìn thấy phía dưới đài triển lãm bài trí, chỉ gặp trong Ngự Bảo Chân Các này không thiết kế, bốn phía từ đuôi đến đầu tất cả nhất cái cái thủy tinh song cửa, nhưng là từ Sở Dao này góc độ nhìn qua đi, na chút thủy tinh song cửa đô là màu đen, căn bản nhìn không thấy bên trong cảnh tượng.
"Chân nhân, ngài còn có cái gì cần ta vi ngài phục vụ địa phương sao?" Lâm Giai vẫn đứng tại ngưỡng cửa không có đi vào.
"Không cần." Sở Dao quay đầu lại xem Lâm Giai vẫn bảo trì ngọt ngào tươi cười khuôn mặt, khoét ra ngũ thập linh thạch ném cấp nàng.
"Cám ơn chân nhân thưởng tứ." Lâm Giai lưu loát tiếp lấy này ngũ thập linh thạch, lập tức ngọt ngào nói: "Chân nhân, đấu giá hội tướng tại buổi trưa đúng giờ mở màn, chúc ngài mua sắm khoái trá!"
Lâm Giai đóng cửa lại ly khai, Sở Dao này mới tiếp theo quan sát na chút màu đen thủy tinh song cửa, nàng thử thò ra thần thức đi quan sát, lại phát hiện chính mình thần thức căn bản không cách nào xuyên thấu chính mình sở tại này cái nhã các, xem ra này cái Ngự Bảo Chân Các tại bảo hộ ** phương diện hạ đủ công phu.
Sở Dao thu hồi thần thức, bắt đầu đánh giá này gian nhã các.
Chỉ gặp thủy tinh bệ cửa sổ bên cạnh phóng nhất trương hồng sắc tơ tằm bông vải giường êm, giường êm bên cạnh là nhất trương gỗ lim bàn trà, bàn trà thượng diện có cái nhất ly hồng sắc đèn thủy tinh, bên cạnh còn có vừa đến thập con số, xem ra là dùng cho đấu giá đấu giá.
Gỗ lim bàn trà thượng diện còn có nhất bản thật dày hồng sắc bảo vật mục lục sách, còn có nhất cái ngọc giản, Sở Dao cầm lấy ngọc giản đem thần thức rót vào, phát hiện là tại giới thiệu ra sao sử dụng đèn thủy tinh tổng số chữ tới tiến hành đối chính mình xem thượng đấu giá phẩm ra giá, phương pháp sử dụng rất đơn giản, muốn ra giá liền ấn đèn, sau đó thâu nhập con số liền có thể. 【】
Sở Dao tại tơ tằm bông vải giường êm thượng ngồi xuống, cầm lấy na bản bảo vật mục lục sách bắt đầu lật xem, này bản bảo vật mục lục sách làm được phi thường tinh tế, dựa theo pháp khí, linh thảo, tài liệu, đan dược nhất nhất phân loại, sau đó mỗi một trang đô hội có đấu giá phẩm tỉ mỉ minh họa hòa văn tự giải thích, chỉ cần thâu nhập linh lực, còn có thể bắn ra vật dụng thực tế hình ảnh, nhượng ngươi phóng đại tới chi tiết xem xét.
Sở Dao thuận tay mở ra linh thảo loại, phát hiện này một loại đấu giá phẩm rất thiếu, tối cao niên đại linh thảo cũng bất quá là tám trăm năm phần, na chu năm trăm năm phần ngọc linh chi rõ ràng bãi ở bên trong, giá quy định là ba vạn linh thạch lên.
"Năm trăm năm linh thảo liền muốn ba vạn linh thạch, na ta cầm linh dịch thúc giục hóa một đám ngàn năm linh thảo tới mua, na không phải phát đến trợn trắng mắt đi." Sở Dao tấm tắc lấy làm kỳ, bất quá nàng nói là như vậy nói, đánh chết nàng cũng không dám làm ra này loại chuyện ngu xuẩn.
Tu chân giới phát triển đến hiện tại, cao giai linh thảo càng ngày càng ít, liền liên một vài thỉnh thoảng khai phóng bí cảnh giới, nghĩ phải tìm ngàn năm linh thảo cũng muốn thâm nhập phúc địa tài năng từ cao giai yêu thú miệng hạ làm vừa lòng mấy chu, nếu là nàng thực cầm một đám ngàn năm linh thảo đi ra bán, tuyệt đối hội bị na chút cao giai tu sĩ chộp tới, trực tiếp dùng sưu thần ** xem xét nàng từ chỗ nào lộng tới này đó ngàn năm linh thảo.
Sở Dao tùy tiện lật xem một vài linh thảo loại, liền lật đến pháp khí loại, kết quả còn thực nhượng nàng xem thượng nhất cái bảo bối.
Này là nhất cái lục phẩm thượng giai dưỡng linh bảo đỉnh, không chỉ có khả năng dùng tới luyện đan, hơn nữa bên trong còn khắc lục nhất cái lục phẩm dưỡng linh trận, có thể dùng tới thai nghén một vài đặc thù đan dược, hoặc giả bảo trì một vài thiên tài địa bảo linh lực sẽ không trôi mất.
Sở Dao nhất thấy này cái lục phẩm thượng giai dưỡng linh bảo đỉnh thuyết minh lúc, lập tức liền tâm động.
Tuy rằng Sở Dao hiện tại đã học hội luyện khí, nhưng là lấy Sở Dao hiện tại trúc cơ trung kỳ tu vi, liền tính hao hết tinh lực cũng tối đa có thể luyện chế ra tứ phẩm dưỡng linh bảo đỉnh, mà này cái lục phẩm thượng giai dưỡng linh bảo đỉnh, tối thiểu kim đan trung kỳ tu sĩ tài năng luyện chế đi ra.
Sở Dao nghĩ mua này cái dưỡng linh bảo đỉnh, cũng không phải nghĩ dùng tới luyện đan, mà là nghĩ mua tới cấp A Ngốc làm tổ.
Bởi vì trước kia Sở Dao chỉ cần nhất tu luyện, liền hội vẫy gọi Dương Chi Ngọc Tịnh Bình đi ra, sau đó ôm A Ngốc cùng nhau hấp thu Dương Chi Ngọc Tịnh Bình hấp dẫn tới nhật nguyệt tinh hoa.
Nhưng là từ lần trước Lâm Minh Khê tại cửu u xà ma cốc cầm Dương Chi Ngọc Tịnh Bình thu cửu u xà ma về sau, Sở Dao liền rốt cuộc không thể vẫy gọi Dương Chi Ngọc Tịnh Bình đi ra, nàng tưởng tượng đến cửu u thần ma khả năng còn ở bên trong Dương Chi Ngọc Tịnh Bình gây sức ép, cũng không dám vẫy gọi.
Bất quá Sở Dao hiện tại đã là thiên linh căn tư chất, bố trí nhất cái Tụ Linh Trận tái phối hợp sương mù linh linh dịch rượu, tu luyện lên cũng là nhanh chóng, chỉ đáng tiếc A Ngốc thiếu nhật nguyệt tinh hoa làm dịu, tối gần kim quang đô không có trước kia thịnh vượng.
Hơn nữa Sở Dao một khi đình chỉ tu luyện, chỉ có thể đem a đan phóng ở trong túi đựng linh thú, túi đựng linh thú linh lực càng thêm thưa thớt, cho nên Sở Dao liền tính toán đem này cái lục phẩm thượng giai dưỡng linh bảo đỉnh chụp được tới cấp A Ngốc làm tổ.
"Này cái dưỡng linh bảo đỉnh tám vạn linh thạch giá quy định cũng không tính quý." Trên thân Sở Dao còn có mười lăm vạn linh thạch, cảm thấy chính mình phải có thể chụp được này cái dưỡng linh bảo đỉnh.
Đến buổi trưa, trong đại sảnh đột nhiên vang lên nhất trận thanh thúy tiếng trống, nhượng nhân nghe tinh thần nghe thấy nhất chấn.
Tiếp nhất đạo lộng lẫy bạch quang tự thiên đỉnh hạ xuống, đem chỉnh đài triển lãm chiếu lên sáng trưng vô cùng.
Tại lộng lẫy bạch quang trung, xuất hiện nhất cái trúc cơ trung kỳ nữ tu, bộ dạng quyến rũ mỹ lệ, xuyên nhất thân thiếp thân màu đen xiêm y, thượng diện thêu từng đóa màu vàng bươm bướm.
Này bộ quần áo tuy rằng bảo thủ, nhưng là bởi vì quá mức thiếp thân, đem này cái nữ tu linh lung có hứng thú thân hình hoàn toàn nổi bật đi ra, rõ ràng được này cái nữ tu nhục cảm kiều mỵ.
"Các vị tiền bối chân nhân, đại gia hảo! Hoan nghênh các vị tham gia chúng ta Ngự Bảo Chân Các lần này đấu giá hội!" Hắc y nữ tu ngọt ngào thanh âm thập phân rõ ràng truyền vào trong lỗ tai của Sở Dao.
"Ta tuyên bố, lần này Ngự Bảo Chân Các đấu giá hội chính thức bắt đầu! Đại gia thỉnh xem chúng ta đệ nhất kiện đấu giá phẩm!"
Hắc y nữ tu trực tiếp từ trong càn khôn bảo túi cầm ra nhất kiện đấu giá phẩm, phóng tại màu đen đài triển lãm thượng, đài triển lãm lập tức phát ra nhất luồng sáng màu xám, đem này kiện đấu giá phẩm bắn phóng đại đi ra, tam bách sáu mươi độ vô góc chết xoay tròn, nhượng mỗi tham gia đấu giá hội tu sĩ đô có thể xem được rành mạch rõ ràng.
"Này là tới tự Đông hải chư hầu quần đảo trung, phi điểu đảo sở đặc sản tam giai bạch vũ phi điểu linh thú trứng." Hắc y nữ tu giới thiệu: "Bạch vũ phi điểu bề ngoài thần tuấn, có thể ngày đi ngàn dặm, không chỉ là phi thường hảo tọa kỵ, hơn nữa nó đặc hữu kỹ năng bạch vũ huyễn tượng, vẫn là ngài chiến đấu hảo người giúp đỡ. Giá quy định, năm nghìn linh thạch."
Hắc y nữ tu ra giá hậu, liền bắt đầu có tu sĩ ra giá, tối hậu lấy tám nghìn linh thạch thành giao.
Phía trước đấu giá đông tây đô chỉ là khai vị thức ăn, cho nên đấu giá cũng không kịch liệt, Sở Dao xem được thập phân nhàm chán.
Chờ đến hắc y nữ tu cầm ra na chu năm trăm năm ngọc linh chi về sau, Sở Dao này mới giữ vững tinh thần.
"Này chu năm trăm năm ngọc linh chi, linh chi tử thực thể cán ngắn, thịt dày, khuẩn che phần lưng trình màu hoàng kim, chính là khó được ngũ phẩm đính cấp ngọc linh chi, giá quy định ba vạn linh thạch." Hắc y nữ tu vừa dứt lời, liền gặp cấp nhất hào phòng tu sĩ ra giá nói: "Tứ vạn linh thạch."
Này là đấu giá hội bắt đầu tới nay, lần đầu tiên có tu sĩ tăng giá gia được như vậy ngoan, phía trước tăng giá đô là nhất ngàn linh thạch chậm rãi tăng giá đấu giá, này tu sĩ trực tiếp gia nhất vạn linh thạch, thấu nhất cổ nhất định phải có tín tâm, nhượng khác tu sĩ có tâm muốn đấu giá tu sĩ, đô để xuống ấn đèn bàn tay, tính toán ngắm nhìn một chút.
"Năm vạn linh thạch!" Thiên cấp số năm phòng tu sĩ đèn sáng.
"Lục vạn linh thạch!" Thiên cấp số hai mươi phòng tu sĩ, cũng cùng khai ra nhẫn tâm giá.
"Bảy vạn linh thạch!"
"Tám vạn linh thạch!"
"Cửu vạn linh thạch!"
Chỉ gặp thiên cấp số năm phòng, thiên cấp số hai mươi phòng, cấp nhất hào phòng tu sĩ xoay quanh này chu năm trăm năm ngọc linh chi, triển khai tàn khốc đấu giá.
Đấu giá hội mọi người nhất phiến ồ lên, này chu năm trăm năm ngọc linh chi tuy rằng khó gặp, bất quá cũng không có tất yếu đấu giá được như thế hung tàn đi.
Đứng ở trong phòng đấu giá hắc y nữ tu hưng phấn gò má đỏ bừng, nguyên bản nàng dự đoán bị này chu năm trăm năm ngọc linh chi tối đa có thể đánh ra lục vạn linh thạch giá tiền, nhưng là xem na mấy cái đần x đấu giá xu thế, có khả năng hội đánh ra nhất cái không tưởng được giá trên trời a!
Hắc y nữ tu trong lòng sáng sủa, biết này tam cái nhã các tu sĩ nhất định là có cừu, cho nên mới hội vi nhất chu năm trăm năm ngọc linh chi điên cuồng ra giá, các nàng đấu giá hội, tối ái này loại tu sĩ tới tham gia, thường thường đô có thể chụp đến dự liệu ở ngoài hảo giá tiền.
Quả nhiên, thiên cấp số năm phòng, thiên cấp số hai mươi phòng, cấp nhất hào phòng này tam cái bị hắc y nữ tu liệt vào đần x tu sĩ, thế nhưng đem này chu năm trăm năm ngọc linh chi giá tiền, lạp cao đến mười một vạn linh thạch giá trên trời.
"Mười một vạn linh thạch, thiên cấp số năm phòng tiền bối khai ra mười một vạn linh thạch giá cao, còn có hay không na vị tiền bối muốn tăng giá!" Hắc y nữ tu hưng phấn hô: "Còn có hay không na vị tiền bối muốn tăng giá!"
Hắc y nữ tu mong đợi vừa rồi na lưỡng cái đần x tái nhấc lên nhất cổ đấu giá **, đáng tiếc nhượng nàng thất vọng, thiên cấp số hai mươi phòng, cấp nhất hào phòng tu sĩ không có tái xuất thanh, cho nên nàng chỉ có thể nhẹ nhàng thất vọng giơ lên hòa âm chùy, lề mà lề mề hô: "Mười một vạn linh thạch một lần..."
"Mười một vạn linh thạch hai lần..."
"Mười một vạn linh thạch tam thứ..."
"Phanh!" Hắc y nữ tu hòa âm chùy hung hăng đập hạ tới, nói: "Này chu năm trăm năm ngọc linh chi, có thiên cực số năm phòng chụp được."
Sở Dao mục nhìn vừa rồi đấu giá hảo hí, trong lòng thầm thở dài nói: "Xem ra dưa leo cầm thú nam chủ nhóm đô là chính tông cao phú soái a, bọn chúng đều là có linh thạch không có địa phương hoa chủ!"
Đệ nhất quyển chương 102 dưỡng linh bảo đỉnh
Sở Dao nhất đoán liền biết, vừa rồi tại nơi đây tranh đoạt na chu năm trăm năm ngọc linh chi tu sĩ, nhất định là Cực Nhạc cung cung chủ, ma tu Thiên Kiến Sầu, yêu tu Mặc Giao Long không thể nghi ngờ. 【】
Chính là không biết Cực Nhạc cung cung chủ và dưa leo trụ ở phòng nào.
Sở Dao tính toán cầm ra nhất ngàn linh thạch tới hối lộ Lâm Giai, xem nàng có thể không thể nói cho chính mình na tam căn phòng phân biệt trụ ai, bất quá xem Ngự Bảo Chân Các như vậy tận sức vu bảo hộ khách nhân ** bộ dáng, Sở Dao cảm thấy Lâm Giai khả năng không dám hồi đáp chính mình vấn đề.
"Thôi, chí ít đã nhỏ đi tìm tòi phạm vi, kế tiếp chỉ cần nhiều nghĩ một điểm biện pháp, phải có thể tìm đến dưa leo." Trong lòng Sở Dao ám đạo.
Liền vào lúc này, hắc y nữ tu cao vút thanh âm truyền vào Sở Dao lỗ tai: "Các vị tôn quý khách nhân, kế tiếp triển lãm này bảo vật là lục giai thượng phẩm tụ linh bảo đỉnh."
Sở Dao nghe thấy chính mình trung ý tụ linh bảo đỉnh bắt đầu đấu giá, lập tức chuyển lực chú ý chuyển qua triển lãm đài thượng.
Chỉ gặp đài triển lãm thượng diện bầy đặt nhất cái ba chân đồng thau cổ đỉnh, ước có người thành niên bàn tay đại tiểu, đỉnh trên người khắc rườm rà ký hiệu, nhất xem liền không phải vật phàm.
"Các vị thỉnh xem!" Hắc y nữ tu hướng dưỡng linh bảo đỉnh thượng diện đánh nhập nhất đạo linh quang, na bảo đỉnh quay tròn chuyển không ngừng, nhất thời biến thành nhất nhân cao đại đỉnh, tản mát ra điều điều khí lành, nhất đoàn ôn hòa bạch mang du tẩu cùng đỉnh thân.
"Này cái lục giai thượng phẩm dưỡng linh bảo đỉnh, đỉnh trên người khắc 《 kim tinh trận 》《 mộc tinh trận 》《 thủy tinh trận 》《 hỏa tinh trận 》《 thổ tinh trận 》 năm cái trận pháp, đỉnh nội bộ khắc 《 song Tụ Linh Trận 》, lục trận pháp hoàn mỹ kết hợp, bổ trợ cho nhau. Không những được đề cao ngài luyện đan xác xuất thành công, hơn nữa còn có thể tăng lên đan dược phẩm chất, là không thể có nhiều tinh phẩm."
Hắc y nữ tu giới thiệu hoàn này cái lục giai thượng phẩm dưỡng linh bảo đỉnh về sau, liền vung tay nhất hô, hô lớn nói: "Hiện tại giá quy định là tám vạn linh thạch!"
"Tám vạn nhất ngàn linh thạch!" Lúc này có tu sĩ ra giá.
"Tám vạn hai nghìn linh thạch!"
"Tám vạn tam ngàn linh thạch!"...
Ngắn ngủn nhất khắc chung thời gian, liền có mười mấy tu sĩ tranh nhau ra giá.
Bởi vì lô đỉnh loại pháp khí tuy rằng nhiều, nhưng lại rất khó ra tinh phẩm, cho nên muốn chụp được này cái dưỡng linh bảo đỉnh tu sĩ rất nhiều, ra giá tu sĩ chừng hơn hai mươi người.
Tuy rằng đô là từ nhất ngàn linh thạch bắt đầu chậm rãi tăng giá, nhưng là không chịu nổi ra giá nhân nhiều, dưỡng linh bảo đỉnh giá tiền rất khoái đề cao đến mười hai vạn linh thạch.
Sở Dao vẫn không có xuất thủ, bởi vì nàng biết phía trước đấu giá đô là giả, tối hậu cạnh tranh còn không có bắt đầu. quả nhiên, đương này cái lục giai thượng phẩm dưỡng linh bảo đỉnh bị đánh đổ mười hai vạn linh thạch về sau, tham dự đấu giá tu sĩ liền thiếu khá nhiều, chỉ thừa lại ngũ tu sĩ tại đấu giá.
"Mười hai vạn năm nghìn linh thạch." Sở Dao quyết đoán xuất thủ.
Na ngũ tu sĩ cũng đối này cái dưỡng linh bảo đỉnh biểu hiện ra nhất phó tình thế bắt buộc bộ dáng, ra giá cắn hết sức khẩn, trải qua một lúc đấu giá, giá tiền đã nâng lên đến mười lăm vạn linh thạch, lúc này chỉ thừa lại tam tu sĩ tái cạnh tranh với Sở Dao.
Tuy rằng trên thân Sở Dao chỉ có mười lăm vạn linh thạch, nhưng là nàng vẫn là không chút do dự tiếp theo ra giá cạnh tranh: "Mười lăm vạn nhất ngàn linh thạch."
Linh thạch cái gì thời điểm đô có thể lộng đến tay, nhưng là sai quá này cái dưỡng linh bảo đỉnh liền đáng tiếc.
Tái nói, trên thân nàng còn có nhất chu bát diệp bạch ngọc linh sâm, vừa rồi năm trăm năm ngọc linh chi đô đấu giá ra mười một vạn linh thạch giá cao, chính mình này chu tám trăm năm linh sâm thế nào cũng trị mười hai vạn linh thạch đi!
Na tam tu sĩ cắn chặt Sở Dao không phóng, đương dưỡng linh bảo đỉnh giá tiền mang lên mười sáu vạn linh thạch thời điểm, đấu giá còn tại kịch liệt tiến hành, Sở Dao lần đầu tiên tham dự đấu giá, tuy rằng ngay từ đầu tâm tình còn đỉnh hảo, nhưng là đến phía sau lại càng lúc càng kích động, trực tiếp vừa ngoan tâm ra cái giá cao: "Mười bảy vạn linh thạch."
"Địa Cấp phòng số 20 phòng, ra giá mười bảy vạn linh thạch, còn có hay không đạo hữu tăng giá?" Đấu giá hắc y nữ tu múa may cánh tay, đại thanh nói: "Này cái dưỡng linh bảo đỉnh thập phân chật vật, quá này thôn liền không có này cửa hàng, các vị đạo hữu nếu là trung ý, khả muốn nhanh chóng xuống tay a!"
Ngươi muội! Sở Dao nghe thấy này cái chết nữ nhân thế nhưng còn tại trêu chọc người khác nâng giá, thiếu chút không có tức chết, tâm nhất thời khẩn trương lên.
"Mười bảy vạn nhất ngàn linh thạch..." Quả nhiên có tu sĩ tại hắc y nữ tu ngôn ngữ trêu chọc hạ, lại ra giá cạnh tranh.
"Rất hảo, cấp số mười ba phòng khách quý cấp ra mười bảy vạn nhất ngàn linh thạch giá tiền, " hắc y nữ tu trực tiếp chỉ Sở Dao thủy tinh song cửa, kích động hô: "Địa Cấp phòng số 20 khách quý, ngài thế nào xem?"
Xem ngươi toàn gia nga! Sở Dao thực muốn tức chết, hung hăng nhất chụp thân tiền đèn thủy tinh, trực tiếp ấn mười tám vạn linh thạch, nếu như còn có nhân tăng giá, nàng liền quyết định buông tha cho.
"Mười tám vạn linh thạch, Địa Cấp phòng số 20 trực tiếp ra giá mười tám vạn linh thạch!" Hắc y nữ tu giơ lên hòa âm chùy bắt đầu múa may, kích động hô: "Các vị đạo hữu, còn có hay không tăng giá, còn có hay không..."
Mười tám vạn linh thạch đối với này cái lục giai thượng phẩm dưỡng linh bảo đỉnh mà nói là nhất cái giá cao, hơn nữa Sở Dao biểu hiện ra này chủng tình thế bắt buộc ra giá phương thức nhượng khác tu sĩ chùn bước, bọn hắn hòa Sở Dao không cừu, đã mười tám vạn linh thạch đã vượt qua bọn hắn dự tính, bọn hắn cũng không đáng hòa Sở Dao lên ào ào giá tiền, cho nên đô không tái xuất giá.
"Mười tám vạn linh thạch nhị thứ, mười tám vạn linh thạch nhị thứ, mười tám vạn linh thạch tam thứ!" Hắc y nữ tu trêu chọc nửa ngày cũng không có tu sĩ tái xuất giá, liền biết này cái giá tiền phải là tối giá cao, cho nên thập phân quyết đoán giơ lên hòa âm chùy hung hăng nhất xao, nói: "Mười tám vạn thành giao, này cái lục giai thượng phẩm dưỡng linh bảo đỉnh là Địa Cấp phòng số 20 khách nhân."
Sở Dao cao treo cao quải tiểu tâm tạng, rốt cuộc tùy này một búa định âm rơi xuống.
"Ngoạn này đấu giá thực là quá kích thích." Sở Dao chà xát trán thượng hãn, nói thực, vừa rồi hòa na chút tu sĩ đấu giá này cái tụ linh bảo đỉnh, so với bị nhân vây đánh còn muốn khẩn trương.
"Các vị tôn quý khách nhân phía dưới, chúng ta tái tới nhìn xuống nhất cái bảo bối..." Hắc y nữ tu phảng phất chích máu gà một dạng không biết mỏi mệt, tiếp theo kích tình đấu giá hạ nhất kiện bảo bối.
Sở Dao đã không quan tâm na cái chết nữ nhân tái đấu giá cái gì đông tây, dù sao nàng dưỡng linh bảo đỉnh đã đến tay, tối trọng yếu là, nàng đã không có linh thạch.
"Đinh chuông chuông", nhất trận dễ nghe linh thanh tại nhã thất trung vang lên, Lâm Giai mềm nhẹ thanh âm phiêu đi vào: "Chân nhân ngài hảo, là ta, Lâm Giai."
"Mời vào!" Sở Dao đem nhã gian cửa mở, Lâm Giai đầy mặt tươi cười đi đi vào, khom người cúi người thi lễ, nói: "Chúc mừng chân nhân chụp được lục giai thượng phẩm dưỡng linh bảo đỉnh!"
Lâm Giai này nhất mặt tươi cười tuyệt đối là chân tâm, bởi vì nàng phụ trách tiếp đãi Sở Dao này cái nhã gian, chỉ cần trong này ra công trạng, nàng liền có đề thành, hơn nữa mười tám vạn thành giao giá, này cái đề thành vẫn là rất khả quan.
"Ân." Sở Dao nhìn thấy trên tay nàng cầm nhất cái phễu trạng, rất tượng nghiệm sao cơ ngoạn ý, liền biết nàng là tới thu linh thạch.
Quả nhiên, Lâm Giai cầm ra na cái kim quang lấp lánh cái phễu trạng pháp khí, nũng nịu nói với Sở Dao "Chân nhân, còn thỉnh phiền toái ngài đem mười tám vạn linh thạch để vào này cái tụ bảo thùng trung, đãi ta xác nhận kim ngạch về sau, liền sẽ cho ngài nhất trương thủy tinh tạp, đẳng đấu giá hội kết thúc, ngài liền có thể bằng vào thủy tinh tạp đem na cái lục giai thượng phẩm dưỡng linh bảo đỉnh mang về."
"Khụ khụ, " Sở Dao giả vờ ho khan hai tiếng, bãi chính sắc mặt, sau đó lời nói thấm thía nói: "Là như vậy, lão phu lần này tới Ngự Bảo Chân Các đi được so sánh vội vàng, trên người không có mang nhiều ít linh thạch!"
Sở Dao vừa mới nói xong câu đó, Lâm Giai nhất thời sắc mặt liền biến, xem hướng Sở Dao nhãn thần liền có một tia canh gác, chụp được vật phẩm không cấp linh thạch hậu quả là phi thường nghiêm trọng, Ngự Bảo Chân Các hội coi này tu sĩ tại khiêu khích chính mình quyền uy, chẳng những hội bị Ngự Bảo Chân Các gia nhập sổ đen cự tuyệt đi lại, còn muốn bị bức lưu lại nhất định số lượng linh thạch làm bồi thường tiền.
Nếu như có không có mắt tu sĩ dám can đảm nháo sự, na chút nguyên anh đại năng, khả không phải bãi hảo xem.
Sở Dao xem Lâm Giai sắc mặt biến được giống như gan heo, dự đoán trong lòng nàng chính tại mắng chính mình, không linh thạch còn tới đây sung cái gì đại đầu, nhanh chóng bổ sung nói: "Bất quá ni, lão phu trên người lại là có nhất kiện bảo bối, giá trị không hạ mười vạn linh thạch, ngươi nhìn xem có thể không thể dùng này cái bảo bối tới cầm, đổi lấy linh thạch."
Lâm Giai nghe đến nơi này, sắc mặt lập tức lại chuyển tốt, tu chân giới bên trong có chút thiên tài địa bảo không thể dùng linh thạch cân nhắc, cho nên có không thiếu tu sĩ thích lấy vật đổi vật, dùng chính mình không cần thiên tài địa bảo, đổi lấy kỳ chính hắn cần bảo bối.
"Vãn bối mạo muội hỏi nhất câu, không biết chân nhân muốn cầm cái gì bảo bối tới trao đổi, có không cấp vãn bối xem một chút, " Lâm Giai nhất mặt áy náy xem Sở Dao, lấy theo lẽ công bằng làm việc giọng điệu nói: "Ta cũng hảo trở về có câu trả lời thỏa đáng."
Sở Dao cũng không lập dị, trực tiếp từ trong càn khôn bảo túi cầm ra na chu bát diệp bạch ngọc linh sâm, phóng ở trên bàn.
Lâm Giai nhìn thấy na chu mập mạp mũm mĩm nhân sâm, kinh được nhãn tình đô đại, tử tử tế tế mới đánh giá khá nhiều mắt, này mới ngẩng đầu nói với Sở Dao: "Dám hỏi chân nhân, này phải hay không là tám trăm năm bạch ngọc linh sâm?"
Sở Dao gật gật đầu, nói: "Này chu đích xác là tám trăm năm bạch ngọc linh sâm."
"Chân nhân, có không nhượng vãn bối tử tế nhìn xem này chu tám trăm năm bạch ngọc linh sâm?" Lâm Giai cẩn thận hỏi, tuy rằng này khỏa bạch ngọc linh sâm bộ dạng rất tượng tám trăm năm bộ dáng, nhưng là nàng cũng không dám thập phân khẳng định.
Bởi vì tu chân giới tài nguyên càng ngày càng ít, đặc biệt là thiên địa linh thảo, trích nhất khỏa liền thiếu nhất khỏa, cũng chỉ có tại bí cảnh giới phúc địa tài năng từ cao giai yêu thú miệng hạ thưởng được một vài cao niên đại linh thảo, cho nên tu sĩ nếu như tay thượng có cao giai linh thảo, bình thường đô hội lưu cấp chính mình luyện đan, rất ít khi đưa ra bán.
"Tùy tiện xem!" Sở Dao không sao cả nói, dù sao này chu bạch ngọc linh sâm là hàng thật, không sợ Lâm Giai xem.
Lâm Giai từ chính mình càn khôn bảo túi trung cầm ra nhất trương nhị phẩm bạch vải bông phô đến trên bàn, lại đội nhất song nhị phẩm bạch bông vải cái bao tay, này mới cẩn thận dè dặt đem na bát diệp bạch ngọc linh sâm phóng tại bạch vải bông thượng cẩn thận chu đáo lên.
"Này chu bạch ngọc linh sâm, dài chừng lục tấc, bề rộng chừng tam tấc centimeter, đỉnh bình rộng, thượng diện liên tiếp bát phiến lưỡng xoa trạng diệp tử." Lâm Giai lại mò mò bạch ngọc linh sâm thượng diện na bát phiến xanh tươi xinh đẹp diệp tử, tán dương nói: "Diệp tử tươi mềm, tham diện trình bạch ngọc sắc, tham thể no đủ sáng ngời, tham hương xông vào mũi, chính là đính cấp bát phẩm bạch ngọc linh sâm."
Đệ nhất quyển chương 103 tuyệt thế yêu nam
Này cái Lâm Giai lại là cái biết hàng, Sở Dao thầm kín gật gật đầu, nói tiếp: "Ngươi nhìn xem này chu bát phẩm bạch ngọc linh sâm có thể đáng nhiều ít linh thạch?"
"Vãn bối không dám lung tung định giá, " Lâm Giai luôn luôn là vòng tròn hoạt, thế nào khả năng hội tùy tiện ra giá, ngược lại nói nói: "Nhưng nếu là chân nhân ngài nguyện ý bán cấp bản các, bản các nhất định sẽ cấp ngài nhất cái vừa lòng giá tiền. kỳ thật trong lòng Lâm Giai dự đoán này chu bát phẩm bạch ngọc linh sâm giá thị trường đại khái giá trị mười vạn linh thạch tả hữu, nhưng nếu như lấy ra đấu giá liền tuyệt đối không chỉ này cái giá tiền, xem na chu năm trăm năm ngọc linh chi bị mấy cái đần x xào cả ngày giá liền biết, nếu là tái thỉnh Ngự Bảo Chân Các luyện đan sư luyện chế thành linh đan, giá tiền càng là chà chà lật lên trên.
Lâm Giai sung mãn mong đợi xem Sở Dao, nếu như nàng có thể bang Ngự Bảo Chân Các lạp tới này đơn sinh ý, nàng lại có đề thành khả cầm.
Sở Dao lại không có lập tức đồng ý, bởi vì nàng biết này mười mấy vạn linh thạch sinh ý tuyệt đối không phải trước mắt này cái trúc cơ nữ tu có khả năng đánh nhịp, cho nên nàng hỏi Lâm Giai nhất câu: "Nếu như bán cấp các ngươi Ngự Bảo Chân Các, cần cái gì thủ tục?"
"Thủ tục rất đơn giản, chỉ cần thỉnh chân nhân tùy ta đi kiến trường lão, đẳng trưởng lão tự mình giám định quá này chu bát phẩm bạch ngọc linh sâm hậu, liền hội hòa ngài thương thảo giá tiền." Lâm Giai khe khẽ mỉm cười, nói: "Vãn bối người nhỏ, lời nhẹ, làm chủ tất nhiên vẫn là trưởng lão."
Sở Dao nhất nghe này cái đáp án, lập tức đánh mất đem này khỏa bạch ngọc linh sâm bán cấp Ngự Bảo Chân Các ý nghĩ, Lâm Giai đã nói trưởng lão chí ít cũng là kim đan trở lên tư cách, này đó hàng năm giám bảo lão đông tây nhãn tình độc hết sức, nói không chừng hội nhìn thấu chính mình ngụy trang, thế là Sở Dao nói: "Như vậy đi, ngươi trước giúp ta hòa đấu giá lục giai thượng phẩm dưỡng linh bảo đỉnh na vị bán chủ nói một tiếng, có thể không thể dùng này chu bát phẩm bạch ngọc linh sâm hòa hắn trao đổi. Nếu như hắn không đồng ý, na ta tái bán cấp các ngươi Ngự Bảo Chân Các đi!"
Lâm Giai nhất nghe, liền biết này cuộc làm ăn không hí, có thể luyện chế ra lục giai thượng phẩm dưỡng linh bảo đỉnh tu sĩ, dự đoán cũng là nhất vị luyện đan sư, ngộ kiến như vậy linh thảo tuyệt đối sẽ không buông tha.
Lâm Giai tuy rằng tâm trung thất vọng, nhưng là cũng không dám tại trước mặt kim đan tu sĩ quá mức càn rỡ, thế là cung kính gật đầu, nói: "Vâng, vãn bối này liền đi hỏi."
Không quá bao lâu, Lâm Giai liền trở về, tượng là gặp được cái gì hỉ sự một dạng, cười tít mắt nói với Sở Dao: "Chân nhân, dưỡng linh bảo đỉnh bán chủ đồng ý hòa ngài trao đổi, bất quá hắn còn có cái thỉnh cầu, hi vọng ngài có khả năng đáp ứng."
"Cái gì thỉnh cầu?" Sở Dao đạm đạm hỏi.
"Dưỡng linh bảo đỉnh bán chủ tay thượng còn có nhất mai ra sao thí luyện hòa đề cao dưỡng linh bảo đỉnh ngọc giản, hắn nguyện ý dùng này cái ngọc giản, đổi ngài đi gặp hắn một lần." Lâm Giai nói: "Bởi vì hắn có chút sự tình nghĩ hòa ngài tự mình gặp mặt nói chuyện. nếu như Sở Dao cầm đến này mai thí luyện hòa đề cao dưỡng linh bảo đỉnh ngọc giản, chẳng những có thể tiếp theo hoàn thiện này cái bảo đỉnh, hơn nữa về sau muốn tự tự luyện chế nhất cái cũng là dễ dàng sự tình.
Na tu sĩ khai ra như vậy điều kiện, tương đương thế là đem này dưỡng bảo đỉnh bản thiết kế tống cấp Sở Dao.
"Hắn vì cái gì nghĩ gặp ta?" Sở Dao nhíu lông mày hỏi, dùng như vậy trân quý ngọc giản tới đổi chính mình đi gặp hắn một lần, thế nào nghĩ đô cảm thấy bên trong có âm mưu.
"Này vãn bối liền không biết, nhưng là vãn bối phán đoán, na vị bán chủ khả năng còn nghĩ hòa ngài làm chút khác giao dịch đi." Lâm Giai vừa rồi đi na vị dưỡng linh bảo đỉnh bán chủ nơi đó được một vài ưu đãi, tự nhiên muốn giúp nói chuyện.
Sở Dao trầm ngâm khoảng khắc, lại hỏi: "Na cái bán chủ là cái gì tu vi."
"Kim đan trung kỳ tu vi!" Lâm Giai nhất nghe, liền biết Sở Dao là lo lắng chính mình an toàn vấn đề, liền cười nói: "Chân nhân đại khái có thể yên tâm, tại chúng ta Ngự Bảo Chân Các làm giao dịch tuyệt đối là an toàn, không có bất kỳ tu sĩ dám ở trong này chọc phiền toái."
Ngự linh bảo các đông đảo cao thủ trấn thủ, cho nên Lâm Giai này điểm tự tin vẫn là có.
Sở Dao cảm thấy na vị tu sĩ đại khái cho rằng chính mình này chu bát phẩm bạch ngọc linh sâm là từ bí cảnh giới được tới, cho nên nghĩ tìm chính mình trao đổi một vài bí cảnh giới tin tức.
Bất quá Sở Dao này chu bát phẩm bát phẩm bạch ngọc linh sâm là dùng linh dịch thúc giục hóa, cho nên Sở Dao không nghĩ vi cái ngọc giản chọc phiền toái, liền nói: "Thôi, vô công bất thụ lộc, lão phu cũng không nghĩ đi tham đồ na cái ngọc giản, ngươi thay ta từ chối hắn đi."
Lâm Giai nhất nghe lại thất vọng, na cái dưỡng linh bảo đỉnh bán chủ chính là nói, nếu như chính mình có khả năng thuyết phục này vị chân nhân đi gặp hắn, có thể cấp chính mình ngũ trăm linh thạch tiền trà nước, nhưng là nàng nhất cái trúc cơ kỳ tu sĩ, là không thể ảnh hưởng kim đan tu sĩ quyết định.
"Đã như thế, vậy vãn bối liền đi thay ngài từ chối." Trước khi Lâm Giai rời đi, bất tử tâm lại nói một câu: "Nếu là ngài thay đổi chủ ý lời nói, thiên cấp số mười phòng na vị chân nhân tùy thời xin đợi ngài đại giá!"
"Chờ một chút, " Sở Dao nhất nghe này cái phòng hào, lập tức đại kinh, gọi trụ Lâm Giai hỏi: "Ngươi nói na cái dưỡng linh bảo đỉnh bán chủ là thiên cấp số mười phòng?"
"Phải hay không là na cái chụp được năm trăm năm ngọc linh chi căn phòng?" Sở Dao lại truy hỏi một câu.
"Vừa rồi đích xác là thiên cấp số mười phòng chụp được năm trăm năm ngọc linh chi." Lâm Giai khẳng định nói, vừa rồi đấu giá rõ như ban ngày, cho nên nàng như vậy nói cũng không tính bán đứng khách nhân cơ mật.
Sở Dao nhất nghe này cái tin tức, chỉ cảm thấy đầu óc ông ông rung động, thưởng chụp được này chu năm trăm năm ngọc linh chi tu sĩ, chỉ có thể là dưa leo cầm thú nam chủ nhóm.
Vừa rồi còn nghĩ muốn thế nào tìm kiếm dưa leo, không có nghĩ đến cơ hội liền như vậy đưa lên cửa tới, bất quá hôm nay cấp số mười phòng trụ tới cùng là ai?
"Ngươi biết hay không thiên cấp số mười phòng trụ là ai? Phải hay không là Cực Nhạc cung cung chủ?" Sở Dao gắt gao nhìn chòng chọc Lâm Giai, cố gắng từ trong mắt nàng được đến nhất tia đầu mối.
Lâm Giai cũng thần sắc không biến, nàng thế nào khả năng hội lộ ra khách quý tin tức, này là mạo phạm Ngự Bảo Chân Các cấm kỵ, thế là liền cười đánh Thái Cực nói: "Ngài đi nhìn xem chẳng phải sẽ biết."
Sở Dao nghĩ nghĩ, quyết định đi hội họp này cái thiên cấp số mười phòng tu sĩ.
Nếu như bên trong trụ là Cực Nhạc cung cung chủ và dưa leo, na không gì tốt hơn, liền tính không phải, tối đa chính mình liền một chuyến tay không, dù sao ở bên trong Ngự Bảo Chân Các, na chút cầm thú nam chủ tái lợi hại, cũng không dám nháo sự.
Thế là Sở Dao gật đầu đồng ý nói: "Ngươi nói cho hắn, ta đồng ý gặp mặt hắn."
"Na vị bán chủ nói, nếu như ngài đồng ý lời nói, hắn hi vọng hòa ngươi hiện tại liền gặp mặt." Lâm Giai mắt xem ngũ trăm linh thạch tiền trà nước liền muốn đến tay, lập tức cười tít mắt nói: "Nhưng nếu như chân nhân ngài muốn đấu giá hội kết thúc về sau gặp lại, cũng là không có vấn đề."
"Ta có thể hiện tại liền đi gặp hắn." Sở Dao mặt ngoài bình tĩnh, nhưng là nội tâm cũng vô cùng nôn nóng, khẩn cấp vội vã muốn xem thấy dưa leo.
"Na ngài thỉnh đi theo ta." Lâm Giai mang Sở Dao đi đến lầu ba, tối sau đến nhất tọa nhã gian trước mặt, cầm ra nhất cái phỉ thúy sắc lệnh bài, truyền âm nói: "Chân nhân ngài hảo, ta là Lâm Giai. Ngài nghĩ gặp khách nhân ta mang tới."
"Đi vào đi." Nhất cái trầm thấp, sung mãn từ tính thanh âm lười nhát vang lên, tiếp cửa phòng mở ra, Lâm Giai mang Sở Dao đi vào.
Chỉ gặp này gian nhã gian bài trí, hòa chỗ của Sở Dao giống nhau như đúc, bệ cửa sổ biên, nhất cái xuyên hồng sắc áo bào diễm lệ nam tu chính đoan ngồi ở trên giường êm.
Sở Dao lườm hắn, toàn bộ lực chú ý liền bị đứng tại phía sau hắn na cái tuyệt sắc nữ tu hấp dẫn trụ lực chú ý.
Chỉ gặp na cái nữ tu chẳng qua mười bảy mười tám tuổi niên kỷ, thân xuyên nhất tập trắng thuần váy áo, cũng lồi lõm hứng thú, cực kỳ mê người.
Nhất đầu đen nhánh sáng chói mái tóc chỉ dùng nhất mai bạch ngọc cây trâm vãn khởi nửa tháng búi tóc, khác như như thác nước hạ xuống.
Ngọc quai hàm vi vi phiếm hồng, đại nhãn tình đảo mắt vũ mị, tú đỉnh mũi ngọc, kiều diễm ướt át môi, như ngọc phấn vậy tuyết da thịt sắc kỳ mỹ.
Như thế tuyệt thế mỹ mạo, không phải Ngọc Băng Băng lại là ai, nàng hiện tại cũng đã là trúc cơ trung kỳ tu vi, so tại Ngưng Thúy các thời điểm càng thêm mỹ lệ mấy vạn lần, giống như nhất đóa hoa tươi nở rộ, mỹ đến lệnh nhân kinh hồn táng đảm nông nỗi.
Sở Dao hiện tại bề ngoài chính là nhất thân xuyên áo lam, trung niên đại thúc hình tượng, cho nên như vậy chằm chằm nhìn chòng chọc Ngọc Băng Băng này đại mỹ nữ tuyệt thế xem, lại là thập phân bình thường.
Nhưng là Ngọc Băng Băng không có nhận ra Sở Dao, cảm thụ đến Sở Dao lửa nóng vô cùng ánh mắt về sau, chỉ là nâng mắt lãnh Băng Băng nhìn nàng một cái, nhất mặt cự người ngoài ngàn dặm ở ngoài cao quý lãnh diễm dạng, nhưng là xem nhân nhãn thần, băng lãnh chỗ sâu lại thấu một tia đạm đạm câu nhân tiếu ý, nhượng nhân xem về sau liền nhẫn không được trầm luân đi xuống, muốn tại băng lãnh trung tìm kiếm na ti dụ nhân mị hoặc.
Sở Dao gắt gao nhìn chòng chọc Ngọc Băng Băng đương nhiên không phải bị nàng tuyệt đại phong hoa mê hoặc, mà là cố gắng dùng chính mình nhãn thần truyền cho nàng nhất cái tin tức, chết dưa leo, là ta, ngươi tiểu đồng bọn Sở Dao a!
Đáng tiếc dưa leo bưng Ngọc Băng Băng na cao quý lãnh diễm ra vẻ tư thái, chỉ ngẩng đầu nhìn Sở Dao, tái không có xem lần thứ hai, ngược lại xoay mặt đến bệ cửa sổ bên ngoài đi xem hắc y nữ tu bệnh tâm thần đấu giá vật phẩm, một bức đối bọn hắn thờ ơ không quan tâm bộ dáng.
"Khụ khụ, " Lâm Giai nhìn thấy Sở Dao xem Ngọc Băng Băng xem được như thế mê muội, lúng túng ho khan mấy thanh, sau đó nhỏ giọng đối Sở Dao gọi mấy thanh: "Chân nhân, chân nhân!"
Sở Dao cuối cùng phục hồi tinh thần lại, cũng giả vờ ho khan hai tiếng, che giấu chính mình thất thố, trong lòng lại âm thầm mắng đạo, chết dưa leo, quá không có ăn ý.
"Chân nhân, " Lâm Giai chỉ bệ cửa sổ biên na nam tu, đối Sở Dao cung kính giới thiệu nói: "Này vị chính là dưỡng linh bảo đỉnh bán chủ."
Sở Dao này mới chuyển tầm mắt đến trước mặt nam tu này, nhìn thấy đệ nhất mắt, liền cảm thấy thật sâu rung động, tuyệt thế yêu nam a!
Chỉ gặp này nam tu mặt mũi diễm lệ vô cùng, đen nhánh tóc dài dùng kim quan buộc lên, nhất song hàm ánh sáng nhu hòa đào hoa mặt mày tùy khóe mắt giơ lên độ cung rõ ràng yêu dã, na mê ly nhãn thần liên tục liên miên không tản mát nhất cổ câu nhân nhiệt tình, môi hồng đào đỏ au, thân hình lại là thập phân thon dài, xuyên nhất thân ám văn hồng bào, cổ áo khai được có điểm thấp, lộ ra hình dạng ưu mỹ xương quai xanh, còn có trắng nõn lại thập phân kết thực bộ ngực.
Sở Dao nhất xem này nam tu trên người thấu na cổ nam nữ đều giết mị hoặc, liền biết hắn hẳn là Cực Nhạc cung cung chủ không thể nghi ngờ.
Đệ nhất quyển chương 104 xuyên qua thân phận
Cực Nhạc cung cung chủ nhìn đánh giá Sở Dao, đột nhiên nhãn thần tối sầm lại, hồng nhuận làn môi xả ra nhất cái câu nhân độ cung, dùng khàn khàn lại mang từ tính thanh âm nói: "Này vị đạo hữu, ngài hảo!"
"Ngài hảo!" Sở Dao đạm đạm ứng một tiếng, giả bộ nhất mặt hờ hững bộ dáng nhìn Cực Nhạc cung cung chủ, sau đó phát hiện hắn na đào hoa nhãn đồng tử thế nhưng là màu xám.
Lạnh lùng màu xám đồng tử xứng thượng đa tình đào hoa mặt mày, thuyết minh này Cực Nhạc cung cung chủ tính cách nhất định là thay đổi thất thường, nhìn như đa tình, kỳ thật tối là vô tình.
Cực Nhạc cung cung chủ đột nhiên chậm rãi đứng lên đến gần Sở Dao hai bước, màu xám đồng tử chỗ sâu lóe qua nhất đạo ngũ màu ánh sáng, chiếu lên trong lòng Sở Dao nhất hàn, ám đạo, chẳng lẽ chính mình bị này cái Cực Nhạc cung cung chủ xem ra cái gì sơ hở.
Sở Dao thế nào nói cũng là Cực Nhạc cung đi ra nhân, tuy rằng trên người tâm ma thệ ngôn đã bị vô lượng phật quang quét sạch sạch sẽ, nhưng khó bảo toàn Cực Nhạc cung không có tại trên thân mình lưu lại cái gì khác ấn ký.
Bất quá Cực Nhạc cung cung chủ cũng không có làm ra cái gì quá khích cử động, chỉ là mỉm cười nhìn Sở Dao.
"Hai vị tôn quý khách nhân, quấy rầy một chút, " Lâm Giai cười hì hì đứng đến giữa hai người, tróc phá Sở Dao hòa Cực Nhạc cung cung chủ chính giữa quỷ dị đối diện, nói: "Đã hai vị đô đồng ý dùng bát phẩm bạch ngọc linh sâm trao đổi lục giai thượng phẩm dưỡng linh bảo đỉnh, na chúng ta liền đem thừa lại thủ tục xử lý đi."
Lâm Giai trước là nói với Sở Dao: "Chân nhân, thỉnh ngài trước đem na chu bát phẩm bạch ngọc linh sâm giao cho vãn bối, có thể sao?"
"Có thể!" Sở Dao từ càn khôn bảo túi đem bạch ngọc linh sâm cầm đi ra, lại phát hiện Cực Nhạc cung cung chủ ngó cũng không thèm ngó bạch ngọc linh sâm nhất mắt, ngược lại vẫn bất động thanh sắc quan sát chính mình.
Trong lòng Sở Dao càng thêm cảnh giác, bất quá mặt thượng vẫn là biểu hiện ra nhất bộ dáng không biết rõ.
"Lâm Giai, ngươi khả muốn hảo hảo bảo quản ta này chu tâm ái 'Dưa leo' nha!" Sở Dao đem bạch ngọc linh sâm giao cho trên tay Lâm Giai thời điểm, cố ý đại đại thanh thanh nói ra 'Dưa leo' ba chữ.
"Ngạch, thuộc vãn bối ngu muội, không biết chân nhân đã nói dưa leo là cái gì ý tứ." Lâm Giai cầm bạch ngọc linh sâm, sắc mặt có điểm lúng túng, không biết này cái xem lên khá háo sắc chân nhân phải hay không là tại nói bậy bạ.
"Bởi vì ta được đến này chu bạch ngọc linh sâm về sau, thập phân yêu thích nó, cho nên liền cấp nó thú cái tên gọi là dưa leo, hi vọng nó có thể 'Xa xa' dẫn đầu vu khác nhân sâm, càng ngày càng đại." Sở Dao đã nói chuyện được như vậy minh hiển, dưa leo tái nghe không hiểu, nàng cũng có thể đi chết.
Hảo tại dưa leo nghe Sở Dao này nhất đoạn khoa trương ngôn ngữ, rốt cuộc nghiêng đầu sang chỗ khác tới, tại trên thân Sở Dao bắn phá vài lần.
Sở Dao lập tức lộ ra nhất phó háo sắc quỷ bộ dáng hòa nàng liếc nhau, lưỡng nhân phân minh ở trong mắt đối phương thấy dưa leo, nhị hóa chữ, cuối cùng là đối vào mắt.
Chẳng qua dưa leo tròng mắt chỗ sâu, bắn ra nhất đạo sát khí, xem ra nàng đối Sở Dao chạy tới nơi này tìm nàng phi thường khó chịu.
"Nga, a a a..." Lâm Giai nghe Sở Dao này hoang đường vô cùng giải thích về sau, phi thường phối hợp phát ra một chuỗi tiếng cười duyên, che đậy miệng nói: "Chân nhân ngài thực là quá hài hước, a a!"
"Hảo, đã hai vị đô đồng ý trao đổi, còn thỉnh phối hợp ta công tác, ký một phần trao đổi đồng ý thư." Lâm Giai thu hồi tươi cười, quyết định bất hòa này cái thần kinh hề hề áo lam chân nhân tái trộn lẫn đi xuống, nhanh chóng đem bạch ngọc linh sâm thu vào chính mình càn khôn bảo túi, sau đó lấy ra tam trương linh lực khế ước phóng tại Sở Dao hòa trước mặt Cực Nhạc cung cung chủ.
Chỉ gặp này tam phần linh lực khế ước thư đô là một dạng nội dung, đầu đề là trao đổi đồng ý thư, chính văn là: Lục giai thượng phẩm dưỡng linh bảo đỉnh bán chủ hệ thiên cấp số mười phòng khách nhân, nay đồng ý Địa Cấp phòng số 20 khách nhân dùng bát phẩm bạch ngọc linh sâm tới đổi lấy lục giai thượng phẩm dưỡng linh bảo đỉnh.
Chỉ cần Sở Dao hòa Cực Nhạc cung cung chủ tại này tam phần linh lực khế ước thư thượng diện thâu nhập linh lực con dấu, linh lực khế ước liền hội tại Ngự Bảo Chân Các dưới sự kiến chứng có hiệu lực, nếu như lưỡng nhân trái với này phần linh lực khế ước, không chỉ hội nhận lấy linh khí phản phệ trừng phạt lưu lại tín dụng bất lương ký hiệu, hơn nữa còn hội nhận lấy Ngự Bảo Chân Các nghiêm khắc trừng phạt.
"Thỉnh hai vị phân biệt tại này tam trương linh lực khế ước thư trung thâu nhập linh lực." Lâm Giai cầm ra lưỡng chỉ bạch ngọc linh lực đóng dấu, phân biệt đưa cho Sở Dao hòa Cực Nhạc cung cung chủ.
Cực Nhạc cung cung chủ dẫn đầu đè xuống hắn huyết hồng linh lực đóng dấu, Sở Dao cũng cùng đè xuống chính mình màu vàng linh lực đóng dấu.
"Này tam phần linh lực khế ước, hai vị các tự bảo vệ mình lưu một phần, thừa lại này một phần liền do chúng ta Ngự Bảo Chân Các bảo tồn." Lâm Giai động tác lưu loát thu dọn đồ chỉnh tề về sau, liền khom người nói: "Không quấy rầy nhị vị, vãn bối cáo lui."
Lâm Giai ly khai phòng gian về sau, vắng vẻ căn phòng đột nhiên biến được quỷ dị lên, Sở Dao xem Cực Nhạc cung cung chủ yêu mỹ khuôn mặt, càng lúc càng cảm thấy không an, như là đã đối lập với dưa leo đầu, nàng là nhất khắc chung đô không nghĩ lưu ở trong này, quyết định trở về đẳng dưa leo tới tìm chính mình.
"Đạo hữu, " Sở Dao nói với Cực Nhạc cung cung chủ: "Đã giao dịch đã đàm thỏa, na tại hạ liền cáo từ."
Sở Dao vừa nói xong, không đẳng Cực Nhạc cung cung chủ xuất thanh, liền lập tức đi tới ngưỡng cửa.
"Này vị đạo hữu, thỉnh dừng bước!" Cực Nhạc cung cung chủ đột nhiên gọi trụ Sở Dao.
Sở Dao ra vẻ không nghe thấy, dùng lực đẩy cửa phòng ra, lại phát hiện cửa phòng căn bản đẩy không ra, hồi thân nhất xem, na khống chế cửa phòng công tắc nút bấm liền tại Cực Nhạc cung cung chủ trắng nõn thon dài tay hạ.
"Ngươi này là cái gì ý tứ?" Sở Dao lạnh lùng xem Cực Nhạc cung cung chủ, nói: "Chẳng lẽ còn nghĩ ở trong này cướp bóc ta không thành."
"Đạo hữu hiểu lầm, " Cực Nhạc cung cung chủ tiếp tục ấn đóng cửa kiện, ngữ khí dụ hoặc nói: "Ta chỉ là nghĩ hòa ngài hảo hảo ngồi xuống nhờ một chút mà thôi."
"Không cái gì hảo đàm! Ta còn có việc gấp muốn xử lý, nếu là ngươi tái không phóng ta ra đi, liền đừng quái ta không khách khí." Sở Dao nhìn thấy Cực Nhạc cung cung chủ này bộ dáng, nhẫn không được rùng mình một cái, chính mình hiện tại chính là nhất phó trung niên đại thúc bộ dáng, hắn thế nhưng còn muốn câu dẫn, khẩu vị quá trọng đi.
"Này vị đạo hữu, " Cực Nhạc cung cung chủ câu lên môi hồng, tà mị xem Sở Dao, nói: "Ngài thực không nghĩ hòa ta nói chuyện, ngươi vì cái gì muốn nữ giả nam trang, ngụy trang thành kim đan tu sĩ lẫn vào Ngự Bảo Chân Các sự tình sao?"
Cực Nhạc cung cung chủ này lời nói nhất ra, kinh ngạc đến ngây người dưa leo và Sở Dao.
Sở Dao đầu óc cấp tốc xoay tít, tối hậu vẫn là lạnh cứng nói: "Hừ, này sự không liên quan tới ngươi!"
Sở Dao nói xong, tay bay lên khởi nhất đoàn linh quang, liền muốn cường ngạnh phá cửa mà ra.
Nàng đã nghĩ hảo, thà rằng quậy lớn chuyện rơi vào trên tay Ngự Bảo Chân Các, cũng không thể rơi vào trên tay Cực Nhạc cung cung chủ.
"Đạo hữu không cần kích động, là ta nhiều lo chuyện bao đồng." Cực Nhạc cung cung chủ cũng không dám tại nơi này của Ngự Bảo Chân Các quậy lớn chuyện, liền mở ra đại môn.
Sở Dao xoay người vừa muốn ra khỏi phòng, thấy Cực Nhạc cung cung chủ đôi tay bấm niệm pháp quyết, nhất đạo ánh sáng đứng vững Sở Dao thân ảnh.
Sở Dao trăm triệu không có nghĩ đến Cực Nhạc cung cung chủ thực dám ở trong này động thủ, trở tay không kịp hạ bị màu quang định trụ thân ảnh, trơ mắt xem cửa phòng lần nữa đóng lại.
Kim đan trung kỳ tu sĩ đánh ra định thân quyết tuy rằng lợi hại, nhưng là cũng định không được Sở Dao bao lâu.
Thế là Cực Nhạc cung cung chủ đến trước mặt Sở Dao, mị hoặc cười nói: "Hảo hảo nhất cô gái đẹp, thế nào liền muốn đem chính mình trang thành trung niên đại thúc ni, thực là phung phí của trời a!"
"Dám tại trên địa bàn Ngự Bảo Chân Các động thủ, ngươi liền không sợ na chút Nguyên Anh kỳ đại năng thu thập ngươi sao?" Sở Dao hung tợn trừng Cực Nhạc cung cung chủ, vừa nói lời nói hấp dẫn hắn lực chú ý, một bên ám trung lén lút điều động Tụ Linh Quyết, muốn mau chút cởi bỏ này cái định thân quyết.
"Mỹ nhân, ngươi lời nói này liền nói sai, ta khả năng không có đối ngươi động thủ a, là ngươi cam tâm tình nguyện cùng ta đi." Cực Nhạc cung cung chủ đào hoa nhãn gắt gao nhìn chòng chọc Sở Dao, na màu xám đồng tử phảng phất có ma lực một dạng, nhượng nhân không tự chủ được muốn trầm luân đi xuống.
Trong lòng Sở Dao lòng cảnh giác đại lên, biết này Cực Nhạc cung cung chủ muốn đối nàng thi triển mê huyễn thuật.
Tiếp Cực Nhạc cung cung chủ na màu xám đồng tử đột nhiên quỷ dị chuyển động lên, càng chuyển càng nhanh, tối hậu biến thành lưỡng chỉ ngũ màu khổng lồ đồng tử xuất hiện tại trước mắt Sở Dao, bắn ra lưỡng đạo ngũ màu quang mang hoàn toàn chiếm cứ Sở Dao tầm mắt.
Sở Dao lập tức liền cảm giác đầu oanh một chút biến thành trống rỗng, chỉ cảm thấy người trước mắt là trên đời này tối anh tuấn nam nhân, nhất tâm chỉ nghĩ liều mạng lấy lòng hắn, nguyện vi hắn làm bất cứ chuyện gì, chỉ cần hắn nhiều nhìn mình một lần, liền tính đi chết cũng nguyện ý.
Liền vào lúc này, trong thức hải của Sở Dao hắc trứng chậm rãi mở to mắt ra, cường đại mà khó hiểu thần thức quang ngăn trở Cực Nhạc cung cung chủ ngũ màu đồng tử.
Sở Dao lập tức thanh tỉnh lại, trong lòng hoảng sợ vô cùng, ám đạo: Hảo lợi hại, hảo đáng sợ ** thuật a, nếu như thức hải trung hắc trứng giúp nàng chắn hạ này một kích, na nàng hôm nay liền xong rồi.
Cực Nhạc cung cung chủ bí truyền mê huyễn thuật quả nhiên đáng sợ, quái không được chính đạo nhân sĩ nói ra Cực Nhạc cung đô là cắn răng cắn lợi, nếu là phổ thông nữ tu sĩ gặp phải nàng, nhất định sẽ bị hắn ** thuật khống chế cả đời
Sở Dao xin nhờ huyễn thuật về sau, trong đầu nghĩ mấy cái qua lại, lập tức liền hạ quyết định, trước giả vờ mắc câu lưu tại Cực Nhạc cung cung chủ, tái thừa cơ hòa dưa leo cùng một tuyến.
Thế là Sở Dao rõ ràng tương kế tựu kế, trên mặt trước là xuất hiện một tia mê mang tình, tiếp liền giải trừ trên người sửa hình huyễn ảnh bí thuật, lộ ra chính mình mỹ lệ chân diện mục, si ngốc xem Cực Nhạc cung cung chủ, một bức thần hồn điên đảo bộ dáng.
"Cung chủ, trong này dù sao là Ngự Bảo Chân Các địa bàn, ngài như vậy làm không quá thỏa đáng đi!" Dưa leo đã nhận ra Sở Dao, nhìn thấy Cực Nhạc cung cung chủ thế nhưng xuống tay với Sở Dao, trong lòng cũng sợ hãi lên, chẳng lẽ chính mình trư cước bóng loáng cường đại đến có khả năng giết ngay lập tức nữ phụ nông nỗi.
"Bảo bối, ngươi uống dấm?" Cực Nhạc cung cung chủ trái lại trêu đùa sờ sờ dưa leo khuôn mặt, ôn nhu an ủi nói: "Ngươi yên tâm, ta tối ái bảo bối chỉ có ngươi nhất cái. Ta chẳng qua là gặp nàng tư chất không sai, nghĩ mang về Cực Nhạc cung làm lô đỉnh mà thôi."
Ni mã, quả nhiên là cầm thú nam chủ, ở ngay trước mặt nữ chủ, liền muốn thái bổ nữ phụ, quả thực vô sỉ đến cực điểm! Sở Dao ở trong lòng giơ ngón tay giữa lên, đồng thời vi dưa leo mỗi ngày hòa này đó cầm thú nam chủ dây dưa không rõ, trí lấy tối cao đồng tình.
Đệ nhất quyển chương 105 dưa leo hộ dao
"Na có!" Dưa leo trải qua khoảng thời gian này tôi luyện, biểu diễn kỹ xảo cũng sớm đã là lô hỏa thuần thanh, chỉ gặp nàng nghiêng mắt xem Cực Nhạc cung cung chủ nhất mắt, gắt giọng: "Ta chỉ là lo lắng cung chủ an nguy mà thôi."
"Không cần lo lắng, này nha đầu là trái với quy định lùi vào tới, chỉ cần không náo ra đại động tĩnh, Ngự Bảo Chân Các sẽ không quản này vụ việc." Cực Nhạc cung cung chủ lạnh lùng nhìn Sở Dao, liền tượng tại xem nhất con rệp vậy, nói: "Bất quá nàng sửa hình huyễn ảnh bí thuật lại là hết sức lợi hại, nếu như không phải ta vạn hoa thiên nhãn đã luyện đến đệ ngũ tầng, cũng không có biện pháp nhìn thấu nàng ngụy trang."
Cực Nhạc cung cung chủ lãnh Băng Băng nhãn thần, chuyển đến trên thân dưa leo thời điểm lập tức biến thành nhu tình vạn chủng, cười nói nói: "Bảo bối, ngươi có muốn học hay không, ta nhượng nàng giáo ngươi như thế nào."
Dưa leo sửng sốt, không biết nên thế nào hồi đáp này vấn đề, nếu như hôm nay bị Cực Nhạc cung cung chủ khống chế được là khác nữ tu lời nói, dưa leo hội không chút do dự vét sạch na cái nữ tu tất cả gốc gác, bất quá hiện tại bị khống chế được Sở Dao, nàng không thể đi đâm chọc Sở Dao bí mật nha!
Chính là nếu như cự tuyệt Cực Nhạc cung cung chủ đề nghị lời nói, lại có khả năng hội dẫn tới hắn hoài nghi, dưa leo chính tả hữu khó xử thời điểm, Cực Nhạc cung cung chủ càn khôn bảo túi trung truyền âm phù lóe lên một cái, hắn cầm ra truyền âm phù thăm dò vào thần thức, nghe xong truyền âm về sau liền nói với dưa leo: "Bảo bối, ta có sự đi ra ngoài trước một chút, ngươi trước cấp nàng đổi sáo nữ tu y phục."
"Hảo." Dưa leo nhu thuận gật đầu, tống Cực Nhạc cung cung chủ ly khai nhã gian.
Nhã gian cửa vừa đóng thượng, dưa leo lập tức từ trong túi càn khôn cầm ra nhất đóa hồng sắc mẫu đơn hoa pháp khí ném trong không trung, chỉ gặp hồng sắc mẫu đơn hoa lên tới không trung quay tròn biến đại, sau đó hạ xuống đóa đóa hồng sắc hoa mưa đem Sở Dao hòa dưa leo thân ảnh toàn bộ che khuất.
Dưa leo lại bố hạ mấy cái che lấp thần thức trận pháp, hết thảy bố trí hảo về sau nàng mới cắn răng cắn lợi đi đến trước mặt Sở Dao, một bên bấm tay niệm thần chú chuẩn bị đánh thức Sở Dao, một bên càu nhàu cằn nhằn mắng: "Ngươi cái chết nhị hóa, chạy tới này làm cái gì?"
"Chạy đến tìm ngươi a!" Sở Dao đột nhiên thu hồi mặt thượng si mê biểu tình.
Sở Dao đột nhiên mở miệng nói chuyện, dọa dưa leo nhảy dựng lên, trên đầu hồng sắc hoa mưa tượng khói hoa vậy nổ bung tới.
"Chết nhị hóa, dọa chết ta." Dưa leo duỗi tay hung hăng chụp Sở Dao bờ vai nhất chưởng, này mới khó có thể tin nói: "Ngươi thế nhưng không có bị hắn ** thuật khống trụ?"
Cực Nhạc cung cung chủ tu luyện vạn hoa thiên nhãn hòa ** thuật chính là Cực Nhạc cung không truyền bí mật, uy lực khổng lồ, Sở Dao nhất cái trúc cơ trung kỳ nữ tu thế nào khả năng hội không trung chiêu. "Thiết, liền hắn na mèo ba chân ** công lực, còn nghĩ khống trụ ta." Sở Dao khinh thường nói, hoàn toàn quên nếu như không phải hắc trứng cứu nàng, nàng sớm liền trung chiêu.
Dưa leo nhất thời nhất mặt hắc tuyến, nếu là Cực Nhạc cung cung chủ nghe chính mình vẫn lấy làm ngạo huyễn thuật bị Sở Dao xưng là mèo ba chân công phu, nhất định sẽ khí được hộc máu.
"Ai u, xem ra chúng ta gia nhị hóa thực là trường mấy phân bản sự a?" Dưa leo hắc lặng lẽ cười đạo, Sở Dao biến được như vậy cường nàng là thực vui vẻ, cuối cùng không cần ngày đêm lo lắng Sở Dao hội chết thảm ở cái góc nào.
"Na là phải." Sở Dao khó được tại trước mặt dưa leo đắc sắt nhất hồi, đắc ý giơ lên cằm, căng lớn lỗ mũi ra khí, nói: "Đừng coi khinh nữ phụ, tiểu tâm ta nghịch tập a!"
"Cứt chó!" Dưa leo khinh bỉ nhìn Sở Dao, tiếp mắng: "Đúng rồi, ngươi chạy tới nơi này tìm ta làm cái gì? Ngươi không biết trong này rất nguy hiểm sao? Thế nhưng còn chạy tới chịu chết, thực cho rằng chính mình phê tầng áo lót, người khác đô nhận không ra ngươi sao?..."
"Ngừng! Ngừng! Ngừng!" Sở Dao xem dưa leo càng mắng càng hăng say, nhanh chóng gọi ngừng, sau đó lấy ra nhất cái ngọc giản nhét đến trên tay dưa leo nói đến: "Ta liều chết tới tìm ngươi đương nhiên là có trọng yếu sự tình. Ngươi mau chút đem ngươi biết tất cả về cửu âm dưỡng hồn mộc, còn có dưỡng thần mộc linh tinh, tất cả về dưỡng hồn vật tin tức toàn bộ phục chế cấp ta. Mau mau khoái, mau chút phục chế cấp ta. Mau chút!"
"Ta dựa vào, ngươi liều chết chạy đến tìm ta chính là vi này cái, ngươi muốn na chút dưỡng hồn vật tới làm cái gì?" Dưa leo còn nghĩ truy vấn, lại bị Sở Dao làm bộ bóp chặt cần cổ, mắng: "Bớt lắm lời, mau chút tả đi ra, mau chút mau chút mau chút, mau mau mau mau..."
Sở Dao tượng là thúc riết một dạng, liều mạng thúc giục dưa leo đem tất cả dưỡng hồn vật tin tức phục chế đi ra.
Dưa leo rơi vào đường cùng, chỉ có thể đem trong đầu mình tất cả về dưỡng hồn vật tin tức toàn bộ phục chế đi ra, một bên phục chế vừa nói nói: "Này cái Thiên Mã đại lục, chỉ có cực tây nơi tử vong sa mạc mới có cửu âm dưỡng hồn mộc, khác đại lục ngươi muốn hay không."
"Muốn, toàn bộ đô muốn?" Sở Dao liều mạng gật đầu nói: "Cho dù là tiên giới, ngươi cũng cấp ta tả đi ra."
"Tiên giới cũng muốn, ngươi còn thực có mặt nói a!" Dưa leo cười nhạo một tiếng, nói: "Liền ngươi này trúc cơ trung kỳ tu vi, còn nghĩ phi thăng đi tiên giới tìm kiếm dưỡng hồn vật a."
"Ngươi quản ta như vậy nhiều, " Sở Dao nhất chụp dưa leo bắp đùi, hung tợn nói: "Toàn bộ tả cấp ta chính là."
"Hảo, toàn bộ đô tả hạ tới cấp ngươi." Dưa leo đem ngọc giản đưa cho Sở Dao, tái tam giao đãi nói: "Ngươi cái chết nhị hóa, khả ngàn vạn đừng đưa cho người khác xem a, này là tiết lộ thiên cơ!"
"Ngươi thực đương ta **** a, đưa cho người khác xem sau đó để cho bọn họ tới giết ta!" Sở Dao cầm quá ngọc giản, thăm dò vào thần thức hơi nhìn lướt qua, phát hiện bên trong tả không thiếu địa phương, nhất thời vừa lòng thu ngọc giản lên, triều dưa leo phất phất móng vuốt, nói: "Được, ta đi, ta liền bất hòa ngươi na chút cầm thú nam chủ chào hỏi, chính ngươi bồi bọn hắn chậm rãi đùa giỡn đi."
"Chờ một chút, " dưa leo đồng loạt bắt được Sở Dao móng vuốt nói: "Ngươi hiện tại không thể đi, Cực Nhạc cung cung chủ tại trên thân ngươi lưu độc môn ấn ký, ta hiện tại không có biện pháp quét sạch. Chờ hắn trở về phát hiện ngươi không ở đây, tuyệt đối hội đuổi theo ra đi. Hắn Tật Phong Phi Hoa trốn pháp cực kỳ tinh diệu, ngươi chạy không được rất xa."
"Không sợ, " Sở Dao lấy ra dưa leo tay, tự tin nói: "Trên tay ta có nhất chỉ tứ phẩm cực quang chim, hắn đuổi không kịp ta."
"Rắm!" Dưa leo cười lạnh một tiếng, chỉ nói một câu nói đánh vỡ Sở Dao muốn chạy trốn huyễn tưởng.
"Trên tay hắn có nhất chiếc phân thần kỳ lão tổ tông ban cho hắn lục phẩm Cực Quang Lưu Tốc Xuyên Không Thoa."
"Dựa vào!" Sở Dao kinh hô nói: "Thế nào khả năng, phân thần kỳ lão quái vật không phải truyền thuyết trung ngoạn ý sao? Thế nào hội hòa Cực Nhạc cung cung chủ xả cùng một chỗ."
Dưa leo khinh bỉ đích thực nhìn Sở Dao nói: "Nếu như không có này cái phân thần kỳ lão quái vật chống giữ, hắn thế nào khả năng bằng vào Kim Đan kỳ tu vi đương thượng Cực Nhạc cung cung chủ. Mệt ngươi vẫn là Cực Nhạc cung đi ra, liên này cái đô không biết."
Sở Dao tại Cực Nhạc cung thời điểm, mỗi ngày chỉ là lo lắng chính mình an toàn vấn đề liền đủ sặc, ở đâu còn có dư thừa tinh lực đi tìm hiểu này đó không tương quan sự tình a!
"Na thế nào xử lý, chẳng lẽ thực muốn hòa hắn hồi Cực Nhạc cung, ta không muốn a!" Sở Dao phát điên nói: "Chết dưa leo, mau chút giúp ta nghĩ biện pháp chạy trốn a!"
"Yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không nhượng ngươi đi Cực Nhạc cung." Dưa leo lo nghĩ, nói: "Nội dung vở kịch phát triển đến nơi này, hội xuất hiện nhất cái **. Nếu như ta không có nhớ lầm lời nói, quá hai ngày hắn sẽ phải dẫn ta đi tham gia Linh Ngọc Cốc trao đổi hội, đến lúc đó yêu tu Mặc Giao Long hòa ma tu quỷ kiến sầu đô hội tới. Chờ bọn hắn vi ta hòa mình thành một khối thời điểm, ngươi tái chạy trốn, sẽ không có nhân đi truy ngươi."
Sở Dao nghe đến nơi này, nhanh chóng đem chính mình giết chết Tiêu mỹ nhân, sau đó được đến nàng kế hoạch nội dung sự tình nói cho dưa leo, còn đem Tiêu mỹ nhân kế hoạch toàn bộ phục chế đến ngọc giản bên trong cấp dưa leo xem.
Dưa leo đem Tiêu mỹ nhân kế hoạch xem một lần, liền cười lạnh nói: "Tiêu mỹ nhân quả nhiên là cái lòng dạ rắn rết, đáng tiếc nàng chết được quá sớm. Linh Ngọc Cốc sự tình kết thúc về sau, nàng hòa yêu tu Mặc Giao Long cấu kết cùng một chỗ sự tình cũng sẽ bị vạch trần, trực tiếp bị Cực Nhạc cung cung chủ tống vào hắc ngục, từ nay sống không bằng chết."
Sở Dao nhất nghe thấy hắc ngục hai chữ, nhẫn không được rùng mình một cái, ám đạo, xem ra Tiêu mỹ nhân phải cảm tạ chính mình giết chết nàng a.
Dưa leo thục đọc nội dung vở kịch, tự nhiên thập phân hiểu rõ ngày mai sắp sửa tại Linh Ngọc Cốc phát sinh sự tình, liền hòa Sở Dao tỉ mỉ giải thích lên.
Nguyên lai này Cực Nhạc cung cung chủ lợi dụng ** thuật, mê hoặc vô số nữ tu cam tâm tình nguyện làm hắn lô đỉnh hòa chó săn, nguyện ý vi hắn muốn chết muốn sống, cho nên hận hắn chính đạo tu sĩ phi thường nhiều, yêu tu Mặc Giao Long liền thầm kín triệu tập này đó chính đạo tu sĩ, sắp sửa vào ngày mai Linh Ngọc Cốc trao đổi hội trung phục kích Cực Nhạc cung cung chủ.
"Ngươi liền không sợ Cực Nhạc cung cung chủ hội bị bọn hắn vây đánh chí tử." Sở Dao nhất nghe ngày mai này cái trận trượng, cũng nhịn không được vi Cực Nhạc cung cung chủ toát mồ hôi, đi ra hỗn, quả nhiên là phải trả.
"Cực Nhạc cung cung chủ tuy rằng chỉ là kim đan trung kỳ tu vi, nhưng là trên người bảo bối pháp khí đếm không xuể, chết không được." Dưa leo vỗ vỗ Sở Dao bờ vai, nói: "Ngươi vẫn là lo lắng chính ngươi đi, đỉnh bia đỡ đạn nữ phụ thân phận, nói không chừng nhất cái đạn lạc nói tới đây, ngươi liền thực thành bia đỡ đạn."
"Chết dưa leo, " Sở Dao ngột ngạt nói: "Nói này chủng nguyền rủa ta lời nói, chúng ta còn có thể cùng một chỗ khoái trá chơi đùa sao?"
"Ha ha." Dưa leo không cố hình tượng ha ha cười nói: "Ngươi ngoạn ngươi, ta ngoạn ta."
"Là a, là a!" Sở Dao trợn trắng mắt, nói: "Ngươi như vậy nhiều cầm thú nam chủ, còn không phải tùy tiện ngươi ngoạn."
"Ai!" Dưa leo nghe Sở Dao lời nói này, trái lại dừng tươi cười, u u nói: "Ta mãi đến bây giờ còn không có tìm đến lâm giáo thụ, cũng không biết hắn tới cùng xuyên qua đi nơi nào?"
Thở dài một tiếng, đạo tận thiếu nữ ôm ấp tình cảm!
Sở Dao nghĩ đến thức hải trung Tiểu Minh ca ca, tâm nhất thời liền ấm áp lên, nhuyễn được liền tượng kẹo đường vậy, dưa leo dù cho có ngàn vạn trai lơ, nhưng là toàn bộ cộng lại cũng thua kém Tiểu Minh ca ca nhất đầu ngón tay.
"Nhị hóa, ngươi tại nghĩ cái gì ni? Cười được như vậy yd." Dưa leo đột nhiên dán sát mặt đến trước mặt Sở Dao, đầy mặt hồ nghi nói: "Một bức xuân tâm đại động bộ dáng, tìm đối tượng?"
Đệ nhất quyển chương 106 tử vong triển hội
Sở Dao không có nghĩ đến thế nhưng hội bị dưa leo phát hiện chính mình tâm tư, nhất thời có chút hoảng loạn lên, liên tục xua tay nói: "Không có, không có. 【】 "
Không biết vì cái gì, Sở Dao không nghĩ nhượng dưa leo biết Lâm Minh Khê liền tại trong thức hải của mình, vô ý thức liền nói dối.
"Thực?" Dưa leo lại không tin tưởng, khuôn mặt lại để sát vào mấy phân, lưỡng con mắt liền tượng đèn pha một dạng sắc bén, chiếu lên lần đầu tiên tại trước mặt dưa leo nói dối Sở Dao nhất trận tâm hoảng, trên mặt biểu tình đô không tự nhiên.
"Ngươi lừa ta!" Dưa leo nheo lại ánh mắt, rất khẳng định nói: "Ngươi nhất định là có sự tình giấu ta?"
"Không, không có a!" Sở Dao nhẫn không được đầu lưỡi thắt, cả chính mình đô cảm thấy lời nói này nói hết sức không sức lực.
"Hừ! Ngươi khẳng định là có người trong lòng, hơn nữa này người nhất định hòa dưỡng hồn vật có quan, cho nên ngươi mới hội liều chết chạy đến tìm ta muốn dưỡng hồn vật tư liệu. Chết nhị hóa, thế nhưng dám giấu ta, khoái nói, này người tới cùng là ai?" Dưa leo quả nhiên sắc bén, trong nháy mắt liền bắt được mấu chốt của sự tình điểm, liên tiếp vấn đề bức Sở Dao được mồ hôi lạnh ứa ra, không biết nên ra sao che lấp.
"Đích chuông chuông" liền vào thời điểm này, dưa leo bố hạ mẫu đơn hoa pháp khí đột nhiên bay lên từng trận hoa mưa.
"Cực Nhạc cung cung chủ mau trở lại." Dưa leo thu được tin tức lập tức buông tha cho truy vấn Sở Dao, ném nhất kiện màu hồng phấn nữ tu pháp bào cấp Sở Dao nói: "Khoái đem này bộ quần áo thay đổi."
Sau đó dưa leo nhanh chóng thu hồi hồng sắc mẫu đơn hoa pháp khí hòa tịnh âm trận bàn.
"Đúng rồi, " Sở Dao đem màu hồng phấn nữ tu phục thay đổi hậu, lo lắng hỏi: "Ta muốn thế nào làm mới sẽ không bị hắn xem ra sơ hở."
"Ngươi chỉ cần xem hắn ngây ngô cười liền có thể, yên tâm, có ta ở đây, vô luận cái gì nam nhân đô sẽ không nhiều xem ngươi một cái." Dưa leo khinh miệt lườm Sở Dao, thuộc về nữ chủ cường đại tự tin lần nữa cấp Sở Dao tiểu tâm tạng hung hăng cắm nhất đao.
Vô luận cái gì nam nhân đô hội bị ngươi mê đảo sao? Sở Dao đột nhiên nghĩ đến, nếu như Tiểu Minh ca ca nhìn thấy hiện tại dưa leo, có thể hay không bị nàng nữ chủ phong thái cấp mê hoặc, từ nay rốt cuộc không nhìn mình một lần.
Sở Dao chỉ cần nghĩ đến na cái cảnh tượng, tâm liền tượng bị ngàn vạn cây kim hung hăng tróc phá một dạng, đau đến vô pháp hô hấp, so chết còn khủng bố.
Tuyệt đối không thể nhượng Tiểu Minh ca ca xem thấy dưa leo, Sở Dao gắt gao cắn môi, ở trong lòng yên lặng nghĩ đạo, tuyệt đối không hành!
Sở Dao cho tới bây giờ đô là thiện lương, đối với bằng hữu đô là hào phóng.
Nàng có thể vi bận tâm Mộ Trường Sinh cảm thụ, buông tha hãm hại nàng Mộ Tuyết Oánh!
Nàng có thể vi không nợ Thanh Hư chân nhân ân tình, tha Tử Ngọc, Hoàng Phỉ, Phi Tuyết, Sở Lam!
Nàng có thể bởi vì đồng tình nhất cái lô đỉnh nữ tu tao ngộ, thả hổ về rừng dẫn tới phiền toái!
Nàng có thể không cố nguy hiểm đi cứu Sở Hoằng Văn hòa Sở Uy Hải, tận chính mình hết thảy trợ giúp bọn hắn quật khởi. Sở Dao làm rất nhiều đần sự, tống rất nhiều bảo bối cấp bằng hữu, na là bởi vì nàng cảm thấy bằng hữu so na chút bảo bối trọng yếu.
Mà dưa leo là Sở Dao tối hảo khuê mật, tối hảo thư muội, là nàng tại này thế giới duy nhị thân nhân, so với Sở Uy Hải, Sở Hoằng Văn, Thanh Hư chân nhân, Mộ Trường Sinh nhóm người trọng yếu nhất nghìn lần, gấp một vạn lần.
Trên thân Sở Dao tất cả bảo bối, cho dù là linh dịch, cho dù là Dương Chi Ngọc Tịnh Bình, nếu như dưa leo có cần nàng nhất định cấp.
Chính là chỉ riêng Lâm Minh Khê không được, liền tính cầm toàn bộ thế giới tới đổi cũng không được, ai không thể đem Lâm Minh Khê từ bên cạnh nàng đoạt đi.
Sở Dao liền tính bối thượng ác độc nữ phụ tội danh, liền tính hắc hóa tan vỡ, cũng tuyệt đối sẽ không nhường Lâm Minh Khê ra đi.
Tối lưu ý đông tây mới hội tối khẩn trương, tối thâm ái nhân tài có thể chân chính thương tổn đến chính mình.
Cho nên, chỉ có Lâm Minh Khê, Sở Dao chết cũng không nhượng!
"Nhị hóa" dưa leo không biết Sở Dao vi Lâm Minh Khê, đã bắt đầu hắc hóa, đầu cũng không quay lại nhỏ giọng nhắc nhở Sở Dao nói: "Nhớ kỹ ngây ngô cười a."
Ngay sau đó, nhã các cửa phòng mở ra, Cực Nhạc cung cung chủ mặt mày hớn hở đi đi vào.
Sở Dao nhanh chóng giả bộ nhất mặt si mê bộ dáng xem Cực Nhạc cung cung chủ, kết quả Cực Nhạc cung cung chủ hoàn toàn coi thường nàng, liền xem nàng như là không khí một dạng.
Cực Nhạc cung cung chủ biểu hiện quả nhiên ứng dưa leo na câu nói, chỉ cần có nữ chủ ở đây, khác nữ phụ đô là cặn bã, vô luận cái gì nam nhân đô sẽ không nhiều liếc nhìn nữ phụ một cái.
"Bảo bối, ta muốn nói cho ngươi nhất tin tức tốt, " Cực Nhạc cung cung chủ nắm dưa leo tay, đắm đuối đưa tình nói: "Ta đã nghe được năm trăm năm 'Vạn hương hoa sen' hạ lạc."
Dưa leo trừng lớn đôi mắt đẹp, nũng nịu nói: "Thực sao?"
Sở Dao nhất trận ác hàn, dưa leo trang được thực đủ tượng.
"Ta nghe bảo ngày mai Linh Ngọc Cốc nhất cái tiểu hình trao đổi hội thượng, hội có nhân cầm 'Vạn hương hoa sen' đi ra trao đổi, " Cực Nhạc cung cung chủ sờ sờ dưa leo tóc đen, ôn nhu nói: "Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ giúp ngươi lộng đến tay."
"Ngươi đối ta thực là quá hảo!" Dưa leo vi vi nhíu mi, cảm động được sắp khóc đi ra bộ dáng.
"Bảo bối, đừng khóc, " Cực Nhạc cung cung ôm dưa leo ở trong ngực, đầy cõi lòng thâm tình nói: "Chỉ cần có thể nhượng ngươi vui vẻ, ta làm cái gì đô nguyện ý."
Sở Dao đứng ở bên cạnh xem này lưỡng nhân đem buồn nôn đương có thú vị, thiếu chút không nôn mửa chết, trên mặt si mê biểu tình sụp đổ mất mấy thứ, hảo tại trong mắt Cực Nhạc cung cung chủ chỉ có dưa leo nhất nhân, căn bản không có chú ý đến Sở Dao si mê biểu tình đô là giả bộ tới.
Đấu giá hội rất khoái liền kết thúc, Cực Nhạc cung cung chủ mang dưa leo và Sở Dao ngông nghênh khệnh khạng ly khai Ngự Bảo Chân Các.
Trong lòng Sở Dao thầm mắng, Ngự Bảo Chân Các quả thực chính là hắc điếm, khách nhân mất tích đô không đi tìm, còn dám nói cái gì tại Ngự Bảo Chân Các làm giao dịch tối an toàn, quả thực chính là cứt chó.
Đêm hôm đó, Cực Nhạc cung cung chủ mang Sở Dao hòa dưa leo, tiếp theo trụ tại Kim Đan kỳ tu sĩ khách quý lâu trung.
Cực Nhạc cung cung chủ xem ra đối chính mình ** thuật thập phân có tín tâm, không chỉ nhượng Sở Dao chính mình trụ nhất căn phòng, hơn nữa liên Sở Dao càn khôn bảo túi đô không có lấy đi.
Chờ đến đêm khuya yên tĩnh thời điểm, Sở Dao lén lút tràn thần thức xem kỹ, phát hiện này tòa lầu nhỏ đô bao phủ tại nhất cổ cường đại thần thức cấm chế trung, xem ra Cực Nhạc cung cung chủ là ngoài lỏng trong chặt, cảnh giác hết sức, Sở Dao chỉ có thể không đường chọn lựa đánh mất thừa dịp dạ chạy trốn kế hoạch.
Ngày thứ hai thiên vừa bắt đầu phóng lượng thời điểm, Cực Nhạc cung cung chủ liền mang Sở Dao hòa dưa leo đến Linh Ngọc Cốc.
Chỉ gặp này cái cốc thập phân náo nhiệt, thế nhưng còn có không thiếu bậc thấp tu sĩ ở trong cốc bày quầy trao đổi vật phẩm, trang nghiêm nhất cái tiểu hình trao đổi hội quy mô.
Sở Dao nhìn thấy này đó bậc thấp bia đỡ đạn tu sĩ, chỉ cảm thấy trên trán bọn hắn đô tả nhất cái máu chảy đầm đìa 'Chết' chữ.
Sơn cốc trung còn có nhất tòa lầu hai tầng, đoan trang đại khí, bố trí một vòng cấm chế quang mang, tất cả bậc thấp tu sĩ đô không dám tới gần.
Cực Nhạc cung cung chủ xem hai tầng lầu các nhất mắt, liền mang dưa leo và Sở Dao trực tiếp đi vào.
Sở Dao vào trong về sau giả vờ tùy ý quét một vòng, chỉ gặp nhất lâu nơi nơi đô là vắng vẻ trống không, chỉ có tại vị trí trung tâm phóng nhất bàn bằng gỗ lim tử làm vi tiếp khách bàn, cái bàn phía sau ngồi nhất danh trúc cơ hậu kỳ áo bào tro tu sĩ, xem lên bốn mươi năm mươi tuổi bộ dáng, nhìn thấy Cực Nhạc cung cung chủ đi tới, lập tức nhiệt tình đứng lên nói: "Hoan nghênh! Hoan nghênh! Tiền bối cũng là tới tham gia trao đổi hội sao?"
"Ân." Cực Nhạc cung cung chủ đạm đạm ứng một tiếng.
"A a, kim đan chân nhân quang lâm chúng ta này cái tiểu tiểu trao đổi hội, thực nhượng chúng ta nhà cỏ sinh huy a!" Áo bào tro tu sĩ đầy mặt tươi cười, tiếp từ trong càn khôn bảo túi cầm ra tam trương màu đen cây mun mặt nạ, hỏi Cực Nhạc cung cung chủ nói: "Không biết chân nhân ngài có cần hay không này đó mặt nạ ni?"
"Không cần." Cực Nhạc cung cung chủ chán ghét nhìn thoáng qua cây mun mặt nạ, tiếp hai tay một phen, tam đoàn hắc quang lóe qua, đôi tay xuất hiện tam trương màu đen mặt nạ.
Cực Nhạc cung cung chủ đem tay phải na tấm mặt nạ ném cấp Sở Dao, sau đó hắn hòa dưa leo phân biệt đội tay trái na lưỡng tấm mặt nạ.
Sở Dao phát hiện Cực Nhạc cung cung chủ và dưa leo mang hắc tơ tằm mặt nạ là một dạng, màu đen mặt nạ bên cạnh còn thêu chi tiết kim biên, mặt ngoài ký hiệu ẩn hiện, nhất xem liền không phải vật phàm.
Mà Sở Dao na tấm mặt nạ chính là nhất khối phổ thông miếng vải đen, nàng ở trong lòng cảm thán, Cực Nhạc cung cung chủ sai biệt đãi ngộ thật sự làm được quá minh hiển, quái không được Tiêu mỹ nhân hận chết dưa leo a!
"Tam vị thỉnh lên lầu!" Áo bào tro tu sĩ nhìn thấy tam nhân đô mang hảo mặt nạ về sau, liền lĩnh bọn hắn đến lầu các nhị tầng.
Chỉ gặp lầu hai trang hoàng được thập phân hào hoa, bên trong quang minh sáng trưng, nóc nhà hòa bốn phía vách tường thượng khảm nạm quả đấm đại tiểu dạ minh châu, đem trong này chiếu lên như Bạch Trú.
Căn phòng chính trung ương có tọa đài triển lãm, phía dưới vị trí rải rác tự động bầy đặt giả, mỗi chỗ ngồi chính giữa đô cách rất dài cự ly.
Giờ phút này đã có không thiếu tu sĩ nhập tọa, mỗi tu sĩ mặt thượng đô đeo mặt nạ, Sở Dao chỉ có thể từ quần áo hòa tóc tới phân biệt ra nam nữ, xem trên thân những tu sĩ kia linh lực dao động, chí ít đô là trúc cơ trung kỳ trở lên tu vi, thậm chí có lưỡng nam tu lại có kim đan trung kỳ tu vi.
Hai người này đô mang phẩm giai rất hảo mặt nạ, đem bộ mặt che được dày đặc thực hiện, liên nhãn tình đô không có lộ ra, nhất nam nhất bắc lẻ loi trơ trọi ngồi, không có khác tu sĩ dám hấp tấp ngồi ở bên cạnh.
Sở Dao phán đoán này lưỡng cái kim đan trung kỳ tu vi tu sĩ, khả năng chính là yêu tu Mặc Giao Long hòa ma tu Thiên Kiến Sầu.
Cực Nhạc cung cung chủ không có phát hiện trong này chất chứa nguy hiểm, trực tiếp mang dưa leo và Sở Dao trực tiếp ngồi đến đài triển lãm chính giữa vị trí.
Tuy rằng dưa leo và Sở Dao đô mang mặt nạ, nhìn không ra chân dung, nhưng là các nàng nhất cái giỏ nhất phấn nữ tu phục hòa thướt tha nhiều vẻ thân hình, rất minh hiển chính là lưỡng cái tuổi trẻ mỹ mạo nữ tu.
Nhất thời có không thiếu nóng hừng hực ánh mắt quét qua Sở Dao hòa dưa leo, nhưng là tối hậu đô dừng lại tại trên thân dưa leo.
Đây chính là thuộc về nữ chủ cường đại mị lực, liền tính bao bọc được tái kín đáo, cũng ngăn cản không được nam chủ hòa nam phụ đối nàng điên cuồng mê luyến.
Sở Dao ngồi tại phía sau Cực Nhạc cung cung chủ và dưa leo, lén lút chú ý na lưỡng cái kim đan tu sĩ động tĩnh, này muốn là đánh lên, này lưỡng cái mới là tối nguy hiểm là nhân vật, khác trúc cơ tu sĩ chỉ là tới làm bối cảnh làm nền.
Sở Dao bọn hắn ngồi xuống không có bao lâu, vừa rồi tiếp đãi hắn nhóm áo bào tro tu sĩ liền đến lầu hai, đi đến trên đài triển lãm.
Áo bào tro tu sĩ nhìn chung quanh một chút mọi người, cầm ra nhất cái tiểu chuông đồng, nói: "Thời gian không kém nhiều, nên tới đồng đạo đô đã tới. Chư vị đạo hữu không có ý kiến lời nói, trao đổi hội liền bắt đầu đi."
Sở Dao nghe lời nói này, lập tức điều động toàn thân linh khí dâng lên phòng hộ tráo, bởi vì áo bào tro tu sĩ lời nói này lời dạo đầu, chính là tử vong triển hội bắt đầu tiết tấu a!
Đệ nhất quyển đệ nhất bách lẻ bảy chương cửu dương lửa ma
Cực Nhạc cung cung chủ phát hiện trên thân Sở Dao truyền tới khổng lồ linh lực dị động, lập tức xoay người lại nghĩ xem xét rốt cuộc.
Đương hắn nhìn thấy Sở Dao nhất mặt tỉnh táo bộ dáng lúc, đệ nhất cảm giác là, này cái trúc cơ trung kỳ nữ tu, thế nào khả năng thoát khỏi ta ** thuật.
Nhưng là Cực Nhạc cung cung chủ còn đến không kịp đối Sở Dao làm ra cái gì cử động, na cái chủ trì trao đổi hội áo xám tu sĩ đột nhiên cầm trong tay tiểu chuông đồng ném về phía Cực Nhạc cung cung chủ tới đây.
Chỉ gặp na tiểu chuông đồng quay tròn biến thành cái bàn đại tiểu bay tới Cực Nhạc cung cung chủ, trên đầu dưa leo và Sở Dao, bắn ra nhất đạo khổng lồ thổ hoàng sắc quang mang, chính chính chiếu vào Cực Nhạc cung cung chủ đỉnh đầu, thuận tiện đem Sở Dao hòa dưa leo cũng chiếu vào trong.
Sở Dao cũng sớm đã có chuẩn bị, tại hoàng quang còn không có hoàn toàn bao phủ chính mình tiền, lập tức tế ra chính mình lửa giận kiếm ý, hóa thành nhất con rồng lửa phá tan hoàng quang giết ra đi.
Dưa leo này cái tường đầu thảo, cũng không nói tiếp tục hóa thành nhất đạo hồng sắc quang ảnh cùng Sở Dao xông ra.
Na áo bào tro tu sĩ căn bản không quan tâm này lưỡng cái nữ tu sống chết, khống chế tiểu chuông đồng thổ hoàng sắc quang mang, hình thành nhất đạo nhà giam vây Cực Nhạc cung cung chủ ở bên trong.
"Tiêu thổ quang!" Cực Nhạc cung cung chủ cắn răng cắn lợi nói, nguyên lai na thổ hoàng sắc quang mang toàn bộ đô là thổ nguyên tố ngưng kết mà thành, kiên cố vô cùng, hắn nhất thời gian thế nhưng không thể động đậy.
"Cực lạc, đi chết đi." Tứ cái đeo mặt nạ trúc cơ hậu kỳ tu sĩ, tế khởi chính mình linh kiếm, hóa thành thanh bạch lam lục tứ đạo khổng lồ kiếm quang, thành phần tứ tượng kiếm trận, mang lành lạnh khủng bố kiếm ý triều bị vây khốn Cực Nhạc cung cung chủ thổi quét mà tới.
Cực Nhạc cung cung chủ tuy rằng nhất thời gian không có thể động đậy, nhưng là đối mặt như thế sắc bén công kích, trên người tự động dâng lên nhất đoàn nồng nặc vô cùng hồng đào sắc quang mang.
Chỉ gặp thanh bạch lam lục khổng lồ kiếm quang hòa Cực Nhạc cung cung chủ hồng đào sắc quang mang khẽ đụng va vào, phát ra từng trận như sét đánh một dạng tiếng nổ.
"Mọi người cùng nhau xuất thủ, không muốn nhượng này ma đầu chạy." Áo xám tu sĩ hét lớn một tiếng, nhất chụp càn khôn bảo túi, nhất thời từ giữa bay ra nhất khỏa quay tròn không ngừng xoay tròn hòn đá màu đen, nghênh phong liền trướng thành phòng ốc một dạng đại tiểu, hung tợn liền bổ tới Cực Nhạc cung cung chủ đầu đập tới.
Chung quanh mang mặt nạ chúng tu sĩ trung liền liền tế ra chính mình pháp khí, hùng hổ đánh về phía Cực Nhạc cung cung chủ.
Trong đó uy lực tối đại pháp khí trung, có na lợi hại vô cùng tử sắc linh kiếm, hóa thành nhất con giao tím, có na hơn mười thanh kim lưỡi dao thành phần lành lạnh kim võng, còn có một phen thanh sắc giáo trạng pháp khí hóa thành khổng lồ thanh xà, toàn bộ triều Cực Nhạc cung cung chủ giết tới.
Sở Dao bớt thì giờ quay đầu chăm chú nhìn, nhìn thấy na chút tu sĩ đối Cực Nhạc cung cung chủ triển khai điên cuồng tấn công kích, nhất thời nghĩ lại mà sợ không thôi, nếu là nàng cũng bị khốn ở bên trong liền thảm. "Nhị hóa, còn lăng làm gì, chạy mau a." Dưa leo một bên truyền âm, một bên giả vờ ném ra chính mình na mẫu đơn hoa pháp khí, phát ra vạn đạo hồng quang bắn hướng Sở Dao.
Sở Dao thuận tay ném ra trước kia bắt được nhất khỏa bạch sắc viên châu, ngăn trở dưa leo na xem lên khá sắc bén công kích, sau đó tiếp theo chạy trốn.
Chỉ là đẳng Sở Dao thoát đi lầu các, đến sơn cốc về sau, lại phát hiện đại đại không thích hợp.
Không biết cái gì thời điểm, nhất cái khổng lồ màu đen quầng sáng bao phủ ở trên sơn cốc, màn nội sung mãn đỏ thẫm sắc nồng đậm sương mù.
Linh Ngọc Cốc chung quanh triền núi thượng, không biết cái gì thời điểm xuất hiện mười mấy thân xuyên đỏ thẫm y phục thần bí tu sĩ, mỗi nhân đô cầm nhất cán đỏ thẫm sắc đại kỳ, thượng diện thêu nhất cái phóng hỏa ma đầu, hắc quang liễu nhiễu, nhất xem liền biết là đính cấp ma tu vật.
Nguyên bản ở trong sơn cốc tiến hành giao dịch bậc thấp tu sĩ đô hoảng rối thành một nùi, liền liền tế ra chính mình pháp khí muốn ly khai này cái khủng bố sơn cốc.
Thấy thần bí tu sĩ múa may đỏ thẫm sắc đại kỳ triều na chút cố gắng chạy trốn tu sĩ nhất chỉ, kỳ tiêm xử lập tức bắn ra từng đạo cánh tay thô đỏ thẫm ngọn lửa, phát ra "Phốc" nhất tiếng trầm đục, sau đó na chút đỏ thẫm ngọn lửa thế nhưng rời khỏi đại kỳ, tại thần bí tu sĩ thao túng hạ, hợp thành nhất cái chỉnh thể, tối hậu hóa thành nhất trương trường nhân mặt khổng lồ đỏ thẫm quả cầu lửa, lao thẳng tới hướng này đó tu sĩ.
Này cái giống như quỷ linh nhân mặt quả cầu lửa tốc độ cực nhanh, chớp mắt liền hùng hổ bay tới na chút muốn chạy trốn tu sĩ trước mặt.
Xem thấy vậy quỷ dị nhân mặt quả cầu lửa, bị tập kích tu sĩ tất cả vô ý thức tế ra chính mình pháp khí cố gắng ngăn trở đỏ thẫm quả cầu lửa công kích, còn có không thiếu tu sĩ bất quản bất cố ném ra một xấp bùa hòa đạo thuật, ra sức hết thảy thủ đoạn muốn đánh rơi nhân mặt quả cầu lửa.
Chính là này nhân mặt quả cầu lửa thập phân đáng sợ, trực tiếp mở ra ngọn lửa miệng rộng phun ra mười hơn khỏa mang cái đuôi nhỏ quả cầu lửa đón chào, vô luận là pháp khí, vẫn là bùa, đạo thuật công kích, chỉ cần vừa tiếp xúc đến này đó mang cái đuôi nhỏ quả cầu lửa, cũng sẽ bị tan rã sạch sẽ khô ráo.
Xem thấy này không thể tưởng tượng nổi một màn, này đó tu sĩ sắc mặt đô trắng bệch như tuyết, liền liền xoay người liền chạy.
Nhưng là không đợi này đó tu sĩ chạy được rất xa, mặt quỷ quả cầu lửa phun ra quả cầu lửa liền giống như sao băng vậy nện vào trên thân bọn họ, na chút tu sĩ pháp y vòng bảo hộ, hộ thể trận pháp, phòng ngự bùa đẳng pháp thuật, đụng tới này đó quả cầu lửa hết thảy vừa chạm vào tức diệt.
Càng khủng bố là, na chút tiểu quả cầu lửa công phá tu sĩ phòng ngự về sau, liền chui vào tu sĩ thân thể hóa thành lửa ma, đem tu sĩ thiêu được oa oa kêu thảm thiết, tối hậu nhục thể bị đốt rụi về sau, liền hội xuất hiện nhất đạo màu xám quỷ ảnh.
Na đạo màu xám quỷ ảnh tự động đầu thân bao phủ tại sơn cốc đỉnh thượng đỏ thẫm quầng sáng, sau đó quầng sáng hạ đỏ thẫm sương mù liền hội nồng nặc mấy phân.
Thừa lại còn chưa bị công kích được tu sĩ xem thấy này khủng bố tình cảnh, na còn có chút chần chờ, lập tức quay đầu liền triều sau lưng lầu các bay đi.
Lầu các bên trong còn có mấy cái kim đan tu sĩ, bình thường bọn hắn là không dám mạo phạm, chính là hiện tại đối bọn hắn mà nói, kim đan tu sĩ tái khủng bố, cũng không có này đó mặt quỷ quả cầu lửa khủng bố a.
Chính là na cái mặt quỷ quả cầu lửa hành động rất mạnh vô cùng, phun từng chuỗi quả cầu lửa, bay nhanh đem na chút đông chạy tây lủi tu sĩ diệt hết.
Đại trận trung đỏ thẫm sương mù càng lúc càng nồng, thừa lại na chút tu vi giảo cao thâm tu sĩ, cũng đô tại đau khổ chống cự na chút tiểu quả cầu lửa, nhưng là chờ đến mặt quỷ quả cầu lửa tự mình xuất thủ về sau, na chút tu vi so sánh cao thâm tu sĩ tùy tiếng kêu thảm thiết, liền liền biến thành từng đạo bóng xám tẩm bổ đỏ thẫm sương mù.
Sở Dao nhìn thấy này cái quỷ dị nhân mặt quả cầu lửa uy lực, vội hỏi nói: "Dưa leo, này cái mặt quỷ quả cầu lửa là cái gì đông tây, trong kế hoạch của Tiêu mỹ nhân không có nhắc tới này đông tây a? Hơn nữa trước ta cũng không có nghe thấy ngươi nói ra, chẳng lẽ ngươi cũng không biết sao?"
"Này là cửu âm lửa ma trận." Dưa leo trừng to mắt xem na cái mặt quỷ quả cầu lửa, khó có thể tin nói: "Thiên Kiến Sầu là điên sao, thế nhưng làm ra như thế đại trận trượng."
"Cái gì là cửu âm lửa ma trận?" Sở Dao nhất nghe này trận pháp danh xưng, liền cảm giác rất không diệu a.
"Này là ma tu Thiên Kiến Sầu tại một chỗ thượng cổ ma tu tọa hóa địa phương được tới nhất trận pháp, hết sức lợi hại, " dưa leo cắn chặt làn môi, nói: "Liền xem như Kim Đan kỳ tu sĩ tới, cũng không nhất định có thể phá này trận."
"Ta dựa vào, ngươi là ý nói ta chết chắc?" Sở Dao xem đỏ thẫm sắc bầu trời nhíu chặt lông mày, kim đan tu sĩ cũng không có cách nào phá giải đại trận, chính mình này cái trúc cơ trung kỳ tu sĩ nên thế nào xử lý.
Dưa leo không có nói chuyện, nàng lông mày hoàn toàn xoắn xuýt đến cùng nhau, biểu tình thập phân vặn vẹo.
Sở Dao nhìn thấy dưa leo này bức biểu tình, nhất mặt hắc tuyến nói: "Ngươi đừng nói cho ta nói, liên ngươi cũng không biết thế nào chạy đi a."
"Thư bên trong không tả ma tu Thiên Kiến Sầu hội dùng cửu âm lửa ma trận tới phong cốc a!" Dưa leo nói lời nói này thời điểm cũng rất ngột ngạt, cho nên nói nữ chủ cũng không phải vạn năng.
"Ta thực là bị ngươi hố chết." Sở Dao cảm thấy hảo ngột ngạt, nàng nghĩ đến tại Cực Nhạc cung Ngưng Thúy các thời điểm, dưa leo giết chết Bạch Liên Hoa, kết quả lại là chính mình đi ngồi xổm thủy lao.
Sở Dao cảm thấy chính mình thực là không nhớ lâu a, lần trước là liền bị dưa leo cứt chó kế hoạch lừa gạt một phen, hiện tại lại là như vậy.
Sở Dao biết này cũng không trách được dưa leo, dưa leo này nữ chủ sát thương lực quá cường, nàng liền tính nghĩ cứu nữ phụ, nữ phụ một dạng nhân nàng mà chết a.
Giờ phút này đại trận trung đỏ thẫm sương mù càng lúc càng nồng nặc, mà lầu các bên trong tu sĩ đánh được kích tình bắn ra bốn phía, thế nhưng không có phát hiện trong này biến hóa.
"Ngươi nói ta hòa lầu các bên trong na chút nhân liên thủ, " Sở Dao ôm nhất tia hi vọng, hỏi: "Có thể không thể đột phá này trận lớn."
"Trừ ta, Cực Nhạc cung cung chủ hòa yêu tu Mặc Giao Long ngoài ra, khác đô là bia đỡ đạn." Dưa leo nhất câu nói, liền cấp na chút đáng thương bia đỡ đạn đánh lên phải chết nhãn hiệu.
"Ngươi đừng lo lắng, ta tái nghĩ nghĩ biện pháp." Dưa leo bắt đầu cấp tốc suy nghĩ, muốn như thế nào an toàn đưa Sở Dao ra này cái tử vong nhà giam.,
"Ngươi chậm rãi nghĩ đi, ta trước thử xem thử có thể không thể phá trận." Sở Dao biết chính mình không thể đem toàn bộ hi vọng phóng tại dưa leo trên thân cái sao chổi này, liền mở ra thấu linh nhãn, tìm đến pháp trận đỏ thẫm sương mù tối nhược địa phương, tế khởi đan điền trung Thái Dương tiểu kiếm, hóa thành nhất đạo lộng lẫy mãnh liệt kim quang triều nơi đó xông lên.
Lộng lẫy mãnh liệt kim quang mang thái dương uy lực, phá tan đỏ thẫm sương mù ngăn trở thẳng tắp triều đỏ thẫm đại trận bay đi.
Sở Dao mắt xem liền muốn bay tới đại trận giáp ranh, lại nghe thấy nhất đạo âm lãnh thanh âm nhẹ nhàng vang lên: "Ngươi này tiểu nữ tu bổn mạng linh kiếm lại là không sai!"
Sở Dao vẻ sợ hãi cả kinh, kim quang lập tức quay lại ly khai tại chỗ.
Chỉ gặp nàng vừa rồi đứng thẳng địa phương, xuất hiện nhất thân mặc hắc y, sắc mặt tái nhợt, tóc liền tượng hải tảo một dạng cuộn lại tuấn mỹ nam tu.
Sở Dao nhất xem nam tu trên người u u quỷ khí, liền biết này tuấn mỹ nam tu nhất định là dưa leo cầm thú nam chủ một trong, ma tu Thiên Kiến Sầu.
"Ngươi không sai, có thể tiến vào ta cửu âm bạch cốt cờ làm trận linh." Ma tu Thiên Kiến Sầu thượng hạ nhìn đánh giá Sở Dao, liền tượng tại xem nhất con heo đợi làm thịt một dạng.
Tiếp hắn đôi tay lật lại, nhất cọc đen tuyền sắc kỳ cờ bay ra, chỉ gặp này đạo kỳ cờ hắc khí liễu nhiễu, nhất cái đầu có hai sừng, bộ mặt nanh ác khổng lồ ma quỷ ảnh chân dung hư ảnh như ẩn như hiện, tùy đỏ thẫm sương mù cuồn cuộn không dứt chảy vào đến trường cờ trung, nanh ác ma quỷ tương càng lúc càng rõ ràng, tại trường cờ thượng rít gào không ngừng, tượng là muốn thoát khỏi trường cờ trói buộc nhằm phía Sở Dao.
Trên người ma đầu này thê thảm khí tức thổi quét chỉnh cái bí cảnh giới, hòa này cọc cửu âm bạch cốt cờ nhất so, Sở Uy Hải sở tại na cọc luyện hồn cờ quả thực chính là nhược bạo.
"Đi." Ma tu Thiên Kiến Sầu chỉ Sở Dao, mệnh lệnh ma đầu tiến công.
Na trường cờ thượng ngưng tụ ma quỷ ảnh chân dung mở ra mồm to như bồn máu, mang từng trận gió tanh, cắn hướng Sở Dao.
Đệ nhất quyển chương 108 linh nhãn tiến hóa
Sở Dao ở trên tu chân đại đạo một đường bị cao giai tu sĩ truy giết chèn ép tới đây, sớm liền luyện liền vô cùng cường hãn lực chiến đấu, cho nên nàng hiện tại đối mặt kim đan trung kỳ Thiên Kiến Sầu công kích cũng không kích động, mà là nhất phiên tay trái, vẫy gọi ra thiên nguyệt băng ngọn lửa.
"Xem ra trên thân ngươi bảo bối không thiếu a, thậm chí ngay cả Thiên Địa Linh Hỏa đô có." Ma tu Thiên Kiến Sầu tuy rằng có chút kinh ngạc trên thân trúc cơ trung kỳ nữ tu này thế nhưng có như vậy nhiều dị bảo, nhưng cũng không có đem nàng để vào mắt, vung lên cửu âm bạch cốt cờ, na ma đầu phát ra khổng lồ tiếng gầm gừ, huyễn hóa ra nhất bàn tay máu khổng lồ triều Sở Dao đương đầu trảo hạ tới.
Sở Dao thúc đẩy thiên nguyệt băng ngọn lửa, phát ra từng đạo mông lung lại sắc bén ánh trăng ánh lửa hòa máu tay đụng cùng một nơi, bạo xuất đoàn đoàn lôi hỏa, chớp mắt giao thủ mười chiêu, Sở Dao thế nhưng không có bị thua.
Sở Dao một bên hòa ma đầu chu toàn, một bên dùng thấu linh nhãn tìm kiếm Cửu Dương Ma Hỏa Trận pháp sơ hở, bất quá này cái Cửu Dương Ma Hỏa Trận pháp thật sự quá mức cường hãn, nàng thấu linh nhìn qua đi chỉ có thể thấy từng phiến đỏ thẫm sắc sương mù, căn bản nhìn không ra bất kỳ sơ hở.
Sở Dao gia tăng đối thấu linh nhãn linh lực sản xuất, đồng thời đầu óc cao tốc vận chuyển, nghĩ phải tìm đào thoát phương pháp.
Liền vào lúc này, trong thần thức của Sở Dao hắc trứng đột nhiên phát ra từng đạo hắc quang, hóa thành nhất cổ tinh thuần lực lượng tốc hành Sở Dao hai mắt gian tổ khiếu, tiếp thấu linh nhãn ầm ầm một tiếng rung mạnh, Sở Dao cảm giác chính mình lại mở ra nhất đôi mắt.
Tuy rằng nàng mặt ngoài thượng xem lên nhãn tình vẫn là bình thường, nhưng sự thật thượng trước mắt nàng tầm mắt toàn biến, hắc trứng truyền tới tinh thuần lực lượng tại trong tầm nhìn của nàng đan chéo cùng một chỗ, tối hậu hình thành bàn cờ dạng ô vuông đồ, trước mắt tất cả sự vật toàn bộ trực tiếp biến thành linh khí độ dày tại trước mặt nàng xuất hiện.
Chỉ gặp ma tu Thiên Kiến Sầu tại trong mắt nàng biến thành nhất đoàn nồng đặc hắc vụ, còn dấu hiệu trừ con số một trăm ngũ thập, khả năng chính là kim đan trung kỳ linh lực độ dày, mà Cửu Dương Ma Hỏa Trận pháp tại trước mặt nàng trực tiếp hóa thành nhất trương vô cùng rõ ràng linh lực đồ, linh lực phân bố đô tại Sở Dao võng mạc ô vuông trung biểu hiện đi ra.
"Linh lực độ dày ngũ, nhược điểm chính là chỗ đó." Sở Dao thấu linh nhãn mấy phiên đổi mới, rốt cuộc phát hiện Cửu Dương Ma Hỏa Trận pháp lỗ hổng, nguyên lai na cửu dương trận pháp mỗi cắn nuốt nhân mặt quả cầu lửa chế tạo ra tới bóng xám, liền hội tại góc đông bắc phương hướng xuất hiện nhất cái chỉ có 'Ngũ' linh lực độ dày tiểu tiểu lỗ hổng.
Cửu Dương Ma Hỏa Trận pháp này cái lỗ hổng xuất hiện thập phân xảo diệu, chỉ sợ liên ma tu Thiên Kiến Sầu chính mình đô không có phát hiện.
Sở Dao động cơ thiên nguyệt băng ngọn lửa liều mạng né tránh ma đầu phun bắn ra hắc quang, một bức việt chiến càng mỏi mệt bộ dáng, sự thật thượng nàng chính đang đợi thời cơ, chuẩn bị đẳng thái dương chân hỏa trận pháp lỗ hổng xuất hiện về sau, liền động cơ Thái Dương tiểu kiếm tiến hành đột phá. Sở Dao ở mặt trên đánh với ma tu Thiên Kiến Sầu thành nhất phiến, tiểu hoàng ở phía dưới gấp được tượng kiến bò trên chảo nóng vậy xoay quanh.
Dưa leo tuy rằng là này thế giới nữ chủ, trên người bảo bối cũng rất nhiều, nhưng là nàng hòa một đường đánh quái thăng cấp, không ngừng tăng lên tu vi hòa lực chiến đấu khổ bức Sở Dao bất đồng, nàng thân phận quyết định nàng đi là ngôn tình tuyến đường, đến này thế giới tập trung hòa cầm thú nam chủ nhóm trình diễn từng trường ngược luyến tình thâm cảm tình tiết mục, cho nên dưa leo hiện tại lực chiến đấu thật sự rất cặn bã, căn bản không có biện pháp thượng đi cứu Sở Dao.
Dưa leo tuy rằng léng phéng với ma tu Thiên Kiến Sầu, nhưng là lấy nàng đối Thiên Kiến Sầu hiểu rõ, Thiên Kiến Sầu là không thể vô duyên vô cớ buông tha Sở Dao.
Dưa leo không biết Sở Dao đã tìm đến Cửu Dương Ma Hỏa Trận pháp lỗ hổng chuẩn bị đột kích, theo ý nàng cảnh tượng là, Sở Dao chính tại cửu âm bạch cốt cờ ma đầu công kích hạ vùng vẫy giãy chết, mắt xem liền muốn rơi vào ma tu Thiên Kiến Sầu ma chưởng.
Dưa leo lòng nóng như lửa đốt hạ, chỉ có thể sử ra khổ nhục kế, nàng triệt tiêu trên người tất cả phòng ngự, đại đại hít một hơi na đỏ thẫm sắc sương mù.
"A!!" Dưa leo nhất hút vào này cổ đỏ thẫm ma vụ, chỉ cảm thấy toàn thân băng lãnh, tâm mạch đau nhức, nhẫn không được phát ra một tiếng thiết thiết thực thực kêu thảm thiết.
Ma tu Thiên Kiến Sầu nghe thấy dưa leo phát ra tiếng kêu thảm thiết, rốt cuộc chẳng quan tâm thu thập Sở Dao, thân ảnh nhất hoảng, lập tức xuất hiện tại bên cạnh dưa leo.
Dưa leo đã ngã trên mặt đất, nhưng là liền liên quỳ rạp trên mặt đất tư thái đô là như vậy điềm đạm đáng yêu.
Ma tu Thiên Kiến Sầu nửa quỳ trên mặt đất, cẩn thận dè dặt nâng lên dưa leo nửa người trên, nhất cổ thuần hậu linh lực lập tức thâu nhập trong thân thể của dưa leo, đem nàng hút vào ma khí toàn bộ đuổi ra thể ngoại.
Dưa leo này mới tỉnh lại tới, sắc mặt tái nhợt, yếu ớt vô cùng nằm tại trong khuỷu tay ma tu Thiên Kiến Sầu.
"Băng nhi, ngươi thế nào hội bị này đó quỷ ảnh thương đến ni, " ma tu Thiên Kiến Sầu tâm đau lâu dưa leo, nói: "Vì cái gì không cần ta cấp ngươi bạch ngọc linh quang lồng."
"Ngươi cấp ta na chút đông tây..." Dưa leo cắn môi dưới, lộ ra nhất phó khá thương tâm biểu tình.
"Phải hay không là bị cực lạc na tên gia hỏa toàn bộ sưu đi." Ma tu Thiên Kiến Sầu nhất xem dưa leo thương tâm biểu tình, lập tức giúp nàng làm giải thích, thầm nghĩ trong lòng, nếu như là chính mình, cũng sẽ không cho phép nữ nhân yêu mến trên người phóng khác nam nhân tống đông tây.
Dưa leo cũng không xuất thanh, nhất bộ dáng ủy khuất vô cùng.
"Băng nhi, trong này quá nguy hiểm, ngươi vẫn là trước ly khai trong này, chờ ta thu thập xong cực lạc hòa Mặc Giao Long về sau tái đi tìm ngươi đi." Ma tu Thiên Kiến Sầu lâu dưa leo đứng lên, liền muốn bấm tay niệm thần chú mở ra ma võng tống nàng ly khai.
Dưa leo liếc nhìn còn trong không trung hòa cửu âm bạch cốt cờ làm đấu tranh Sở Dao, nhanh chóng giữ chặt ma tu Thiên Kiến Sầu tay, điềm đạm đáng yêu nói: "Ngươi cầm truyền tống phù ta, chính ta đi đi."
Ma tu Thiên Kiến Sầu không giải nói: "Vì cái gì muốn dùng truyền tống phù? Ta tống ngươi ra đi không phải hảo sao?"
"Ngươi muốn là mang ta ly khai, cực lạc hòa Mặc Giao Long bọn hắn nhất định sẽ đuổi theo, vẫn là chính ta dùng truyền tống phù càng an toàn chút." Dưa leo nhẹ nhàng nhíu mi, lã chã chực khóc nói: "Ngươi phải hay không là không nỡ bỏ cấp ta."
"Ta thế nào hội không nỡ bỏ ni?" Ma tu Thiên Kiến Sầu nhìn thấy nữ nhân yêu mến như vậy biểu tình, tâm đô muốn nát, lập tức cầm ra nhất trương màu vàng truyền tống phù phóng tại trên tay dưa leo nói: "Ngươi muốn liền cầm đi đi."
"Ngươi đối ta thực hảo!" Dưa leo cảm kích nhất cười, nhận lấy truyền tống phù về sau quả thật bấm niệm pháp quyết, sớm liền mai phục tại dưới chân ma tu Thiên Kiến Sầu mẫu đơn hoa pháp khí đột nhiên hóa ra vạn đạo hoa mưa, biến thành hồng sắc dây leo từng vòng vây ma tu Thiên Kiến Sầu cái kết kết thực thực.
"Băng nhi, " ma tu Thiên Kiến Sầu bị dây leo vây khốn, kinh sợ cùng đến hô: "Ngươi này là m cái gì?"
Dưa leo căn bản không lý hội ma tu Thiên Kiến Sầu quát to, bay nhanh lóe lên thân xuất hiện tại bên cạnh Sở Dao, dương ra ma tu Thiên Kiến Sầu tống cấp nàng hộ thân dùng bạch ngọc linh quang lồng ngăn trở ma đầu công kích, sau đó nắm chặt Sở Dao móng vuốt, nhất nhéo truyền tống phù liền ly khai Cửu Dương Ma Hỏa Trận pháp vòng vây.
Đẳng ma tu Thiên Kiến Sầu giãy thoát khai dưa leo thiết hạ cạm bẫy, dưa leo và Sở Dao đã chạy được không ảnh.
"Na cái trúc cơ nữ tu là ai, Băng nhi thế nhưng vi nàng lợi dụng ta?" Ma tu Thiên Kiến Sầu trăm mối vẫn không có cách giải, nhưng hảo tại dưa leo cứu là nữ nhân, cho nên hắn gồm không phải phi thường sinh khí.
Nếu như dưa leo là vi khác nam nhân này cái đối đãi hắn, hắn nhất định sẽ phát điên đuổi theo đi, giết chết nam nhân kia.
"Thôi, nhất nữ nhân mà thôi, về sau có cơ hội tái hỏi Băng nhi đi!" Ma tu Thiên Kiến Sầu lập tức đem không quan trọng gì Sở Dao ném ở sau ót, xem tiếp tục thoáng hiện các loại pháp bảo quang mang tiểu lầu các nhe răng cười lên, chỗ đó Cực Nhạc cung cung chủ hòa yêu tu Mặc Giao Long mới là hắn tối đại tình địch.
Cự ly Linh Ngọc Cốc hai mươi dặm ở ngoài nhất triền núi thượng, không gian đột nhiên nhất trận vặn vẹo, tiếp lưỡng cái gắt gao ôm cùng một chỗ tuyệt mỹ nữ tu trống rỗng điệu đi ra, chính là thành công chạy ra Cửu Dương Ma Hỏa Trận pháp Sở Dao hòa dưa leo.
Dưa leo vừa rơi xuống đất, lập tức tế ra nhất chiếc hồng sắc bay thoi, lạp Sở Dao nhảy lên bay thoi tiếp theo bay xa đi, vẫn bay ra hơn hai trăm dặm lộ mới dừng lại.
"Cuối cùng trốn tới." Dưa leo ném đi vừa rồi vẫn nắm thật chặt Sở Dao móng vuốt, rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.
Vừa rồi dưa leo nhìn thấy ma tu Thiên Kiến Sầu ra tay với Sở Dao, thực sự sắp gấp chết, nếu như lộng không đến truyền tống phù lời nói, nàng bước tiếp theo liền tính toán lấy cái chết ép buộc, tóm lại nhất định muốn nhượng Sở Dao an toàn ly khai.
"Dưa leo, ngươi lừa ma tu Thiên Kiến Sầu truyền tống phù tới cứu ta có thể hay không có sự?" Sở Dao lo lắng hỏi, dưa leo vừa rồi như vậy làm quả thực là trần trụi bội phản a, có thể hay không bị ma tu Thiên Kiến Sầu đánh chết a.
"Không sự." Dưa leo nhún nhún vai, thờ ơ như không nói: "Dù sao ta hạ nhất bản đồ liền muốn đổi nam chủ, trong khoảng thời gian ngắn là gặp không đến ma tu Thiên Kiến Sầu. Chờ đến tiếp theo gặp mặt, hắn khẳng định sẽ không nhớ kỹ hôm nay sự tình."
"Dựa vào, lại đổi nhân." Sở Dao thực không lời, xem ra xuyên qua đến nhục văn nữ chủ thực là chịu không nổi tổn thương a.
"Chết nhị hóa, ngươi lo lắng ta còn không như lo lắng chính ngươi đi." Dưa leo hung hăng chụp Sở Dao nhất chưởng, tức giận nói nói: "Tại ta tiến giai Nguyên Anh kỳ tiền, ngươi đô không muốn tới trêu chọc ta. Ta khả không nghĩ hại chết ngươi a."
"Ngươi lời nói này là cái gì ý tứ?" Sở Dao nhất nghe, lập tức truy vấn nói: "Chẳng lẽ ngươi tiến giai Nguyên Anh kỳ về sau, liền có thể rời khỏi nhục văn tiết tấu."
"Đến lúc đó phải liền không kém nhiều." Dưa leo ngạo nghễ nói: "Ta chính là vẫn không có buông tha cho trị liệu a!"
"..., " Sở Dao cười lạnh một tiếng, nói: "Nói được ngươi hảo tượng còn có cứu dường như."
"Dựa vào!" Dưa leo duỗi tay hung hăng chụp Sở Dao nhất chưởng, nói: "Ngươi đi cứt!"
"Đúng rồi, na đến lúc đó ngươi na chút cầm thú nam chủ thế nào xử lý, " Sở Dao nghĩ nghĩ, thử hỏi: "Kỳ thật ta cảm thấy bọn hắn đối ngươi đô rất tốt, ngươi thành thật nói cho ta, ngươi có hay không một chút ít thích bọn hắn!"
Sở Dao hỏi ra này vấn đề, nhất thời khẩn trương lên, nàng bao nhiêu hi vọng thấy dưa leo biểu hiện ra một chút ít thích na chút cầm thú mỹ nam bộ dáng.
"Hừ, " dưa leo cũng cười lạnh lắc lắc đầu, nói: "Bọn hắn thích là Ngọc Băng Băng, cũng không phải ta."
Sở Dao nghĩ đến chân thật thô tục dưa leo, tái nghĩ nghĩ vẫn ấn nội dung vở kịch tại trang tiểu bạch hoa dưa leo, trong lòng thầm than, liền tính trụ ở trong cùng một thân thể, nhưng dưa leo hòa Ngọc Băng Băng tuyệt đối là hoàn toàn bất đồng lưỡng người.
Đệ nhất quyển chương 109 dưa leo dự cảm
"Không sao cả, " dưa leo nhất mặt phấn chấn nói: "Chỉ phải chờ ta đầy đủ cường đại thời điểm, ta liền có thể chúa tể chính mình vận mệnh, hòa ta tâm ái lâm giáo thụ cùng một chỗ."
Sở Dao im lặng không nói, trước kia nghe dưa leo đối Lâm Minh Khê nhớ mãi không quên, mối tình thắm thiết bộ dáng, nàng là cảm thấy rất ngột ngạt, hiện tại cũng cảm thấy rất chột dạ, bởi vì dưa leo đau khổ truy tìm chính là lâm giáo thụ giờ phút này liền tại trong thần thức của mình.
Sở Dao ở trong lòng do dự phân vân, không biết muốn hay không nói cho dưa leo chính mình đã hòa Lâm Minh Khê cám dỗ thượng.
"Đúng rồi, " dưa leo đột nhiên nghĩ đến nhất vụ việc, chỉ Sở Dao truy vấn nói: "Ngươi còn không có nói cho, trong lòng ngươi nhân là ai ni?"
Sở Dao không có nghĩ đến, dưa leo thế nhưng còn ký này vụ việc, trong lòng nhất thời dâng lên nhất cổ ý nghĩ, tính, nói cho dưa leo đi, dù sao nàng một ngày nào đó hội biết chân tướng.
Sở Dao vừa muốn nổi lên dũng khí nói cho dưa leo, nhưng là vừa nhìn thấy dưa leo mang cười mặt mày, thân mật nhãn thần, na cổ dũng khí liền rụt trở về, nếu như nói ra chân tướng, dưa leo nhất định sẽ hận nàng.
Càng lưu ý nhất người, càng không có dũng khí đối mặt nàng chỉ trích, Sở Dao không nghĩ mất đi dưa leo, cho nên tối hậu rất không dùng dời ánh mắt, vội vội vàng vàng nói: "Lần sau gặp mặt, ta tái cân nhắc muốn hay không nói cho ngươi."
Sở Dao không đẳng dưa leo xuất thanh, lập tức phóng ra cực quang chim A Phúc bay nhanh ly khai.
"Ngươi cái chết nhị hóa, nhớ kỹ cho ta." Dưa leo nhìn thấy Sở Dao thế nhưng chuồn đi, khí được dậm chân, đáng tiếc tứ phẩm cực quang chim tốc độ thật sự quá khoái, nếu không nàng nhất định muốn đuổi kịp đi hỏi cái rõ ràng.
"Chết nhị hóa, " dưa leo xem Sở Dao cấp tốc biến mất tại chân trời bóng lưng, đột nhiên dùng khinh được phảng phất nghe không được thanh âm nói: "Trong lòng ngươi nhân ngàn vạn không muốn là lâm giáo thụ, ngàn vạn không muốn..."
Không thể không nói, dưa leo thân là nhục văn nữ chủ, giác quan thứ sáu luôn cường được dọa người.
"Dưa leo, thực xin lỗi!" Sở Dao ở trong lòng yên lặng nhận lỗi, sau đó rất buồn rầu thu chính mình tóc, ni mã, vì cái gì yêu đồng nhất nam nhân như vậy hố cha sự tình hội xuất hiện tại trên thân ta và dưa leo, hố cha a hố cha!
Thế giới thượng tối phức tạp, tối thống khổ, tối khó lý thanh lại tối nan giải thích chính là cảm tình vấn đề, Sở Dao buồn rầu lưỡng phút, quyết định về sau tái suy nghĩ này vấn đề.
Cho nên nói Sở Dao thực không xấu hổ là cái nhị hóa, thực là ứng nhị hóa này cái danh từ giải thích, chỉ số thông minh giảo thấp, tổng làm chuyện điên rồ!
"Đúng rồi, ta cấp A Ngốc mua dưỡng linh bảo đỉnh còn phóng tại chỗ của Ngự Bảo Chân Các ni!" Sở Dao nghĩ đến chính mình khổ cực mua về tới dưỡng linh bảo đỉnh còn tại Ngự Bảo Chân Các, lập tức thay đổi chim đầu triều kinh thành bay đi,
Sở Dao dám như vậy to gan trở về, là bởi vì nàng khẳng định Cực Nhạc cung cung chủ còn ở bên trong Linh Ngọc Cốc bị vây ẩu, không thể xuất hiện tại Ngự Bảo Chân Các. 【】
Sở Dao vừa rơi xuống đất liền lập tức đổi về áo lam trung niên đại thúc hình tượng hòa Kim Đan kỳ giả tu vi, đến Ngự Bảo Chân Các.
"Ta là tới cầm đấu giá phẩm." Sở Dao mặt tối sầm, cầm ra na trương linh lực khế ước phách phóng ở trên trao đổi đài, nàng hiện tại xem Ngự Bảo Chân Các là các loại không thuận mắt.
Phụ trách trao đổi phẩm là nhất cái trúc cơ trung kỳ tu sĩ, hắn tử tế xem ra nhất mắt linh lực khế ước thư, lại nhìn thoáng qua Sở Dao hậu, liền thành thành thật thật đem na lục giai thượng phẩm dưỡng linh bảo đỉnh cầm đi ra đưa cho Sở Dao.
Sở Dao kiểm tra quá hậu, xác định là lục giai thượng phẩm dưỡng linh bảo đỉnh không thể nghi ngờ, này mới kỵ A Phúc ly khai kinh thành,
Sở Dao bay hơn năm trăm dặm, như cũ tìm cái ẩn nấp nơi bố trí hảo phòng ngự trận pháp, sau đó liền từ trong càn khôn bảo túi cầm ra na cái dưỡng linh bảo đỉnh.
Lục giai thượng phẩm dưỡng linh bảo đỉnh trống rỗng nổi tại trước mặt Sở Dao, nhất mở ra, đỉnh nội linh khí nhất thời bốn phía.
Sở Dao này mới biến A Ngốc thành kim trứng cầm đi ra, A Ngốc cảm thụ đến dưỡng linh bảo đỉnh nội khổng lồ linh khí, kim trứng ngoại kim quang nhất thời phình to.
"Hảo A Ngốc, thực là biết hàng." Sở Dao sờ sờ A Ngốc hóa thành kim trứng, lại cấp cực quang chim mò vài cái, này mới cẩn thận dè dặt A Ngốc bỏ vào dưỡng linh bảo đỉnh trung.
An trí hảo A Ngốc về sau, Sở Dao lập tức khẩn cấp vội vã cầm ra dưa leo cấp na cái ngọc giản, bắt đầu xem xét về dưỡng hồn vật tin tức.
Thiên Mã đại lục, duy nhất nhất khỏa ngàn năm cửu âm dưỡng hồn mộc, liền tại cực tây nơi tử vong sa mạc trung.
Cực tây nơi hẻo lánh vô cùng, khí hậu ác liệt, linh khí suy kiệt, nhược không phải còn sản xuất một vài khoáng sản, căn bản sẽ không có tu sĩ tới gần nơi đó.
Mà ở vào cực tây nơi tử vong sa mạc, càng là lời đồn trung vùng đất tử vong, mỗi tu sĩ đô đối nơi đó kính trọng từ xa.
Truyền thuyết nơi đó không gian rối loạn, cho nên thỉnh thoảng hội tại tử vong sa mạc trung xuất hiện một vài tu sĩ pháp khí, trong đó không thiếu cực phẩm pháp khí, thậm chí còn có thượng cổ pháp bảo hòa công pháp.
Cho nên thỉnh thoảng có không thiếu tu sĩ tham đồ bên trong di bảo công pháp vào trong tầm bảo, nhưng là mỗi lần tầm bảo tổng hội thần bí mất tích một đám tu sĩ, liền xem như cao giai tu sĩ vào trong cũng một dạng, biến mất không bóng không dáng, hơn nữa không dấu vết để tìm.
Tầm bảo tu sĩ càng nhiều, biến mất tu sĩ liền càng ngày càng nhiều, sau đó có một ngày, nhất cái lai lịch không nhỏ kim đan tu sĩ, đi quá đi qua, thế nhưng cũng biến mất tại trong cái sa mạc này.
Kim đan tu sĩ lão tổ tông là nhất cái Nguyên Anh kỳ đại năng, này vị nguyên anh đại năng tự cao tu vi quá nhân, pháp lực che thiên, thật sự xông vào này vùng tử vong sa mạc trung, nghĩ phải tìm na danh biến mất kim đan tu sĩ, kết quả Nguyên Anh kỳ đại năng cũng mạc danh kỳ diệu biến mất tại trong vùng sa mạc này.
Từ nay về sau, bên này sa mạc liền bị chuốc thượng tử vong sa mạc danh xưng, từ nay không người dám tại ở gần na vùng sa mạc.
Na chút tu sĩ tuy rằng biết na vùng sa mạc có cổ quái, nhưng là trăm ngàn năm qua đô không có tìm ra na vùng sa mạc cổ quái xử.
Nhược không phải xuất hiện dưa leo này chủng biết rõ thư trung nội dung vở kịch nghịch thiên tồn tại, chỉ sợ tái quá ngàn vạn niên, cũng không có tu sĩ có khả năng phát hiện tử vong sa mạc cổ quái xử.
Dưa leo ở trong này làm ra tỉ mỉ giải thích.
Nguyên lai na vùng tử vong sa mạc, mỗi ngũ thập niên liền hội bởi vì đại bão cát gây ra không gian xuất hiện lỗ hổng, sau đó đem sa mạc trung tu sĩ hấp đến trong một bí cảnh.
Mà cửu âm dưỡng hồn mộc liền sinh trưởng tại trong bí cảnh này.
Không muốn nghe bí cảnh giới này hai chữ liền cho rằng là hảo địa phương, sinh trưởng cửu âm dưỡng hồn mộc na vùng bí cảnh đối với tu sĩ mà nói, tuyệt đối là đại biểu tử vong phần mộ, bởi vì na vùng bí cảnh là nhất nơi phong linh có vào không có ra.
Nếu như tu sĩ nếu như không hãnh tiến nhập na phiến phong linh nơi, trên người linh lực cũng sẽ bị phong tỏa, lưu lạc vi phàm nhân.
Tu sĩ tu luyện như vậy nhiều niên, đã thói quen linh lực hòa pháp khí giải quyết hết thảy vấn đề, cho nên đương mất đi linh lực, pháp khí, phù lộc, trận pháp tất cả không cách nào sử dụng đến lúc đó, tu sĩ liền hòa phế nhân không có khác gì.
Hơn nữa phong linh nơi hoàn cảnh ác liệt, chỉ là đói quá hòa tật bệnh liền có thể lấy đi lưu lạc vi phàm nhân tu sĩ tánh mạng, thật sự là đáng sợ đến cực điểm.
"Thiên Mã đại lục, cực tây nơi, tử vong sa mạc, phong linh nơi." Sở Dao xem hoàn này đoạn thuyết minh về sau, liền hãm vào trong trầm tư.
Phong linh nơi quá đáng sợ, Sở Dao bị che lại linh lực về sau chỉ là nhất người đàn bà bình thường, chỉ sợ tại phong linh nơi sống sót đô khó, càng đừng nói cầm đến cửu âm dưỡng hồn tê cứng.
Chính là Thiên Mã đại lục liền như vậy nhất khỏa ngàn năm dưỡng hồn mộc, vi Tiểu Minh ca ca, thế nào cũng phải đi thử một lần nha!
Tuy rằng Tiểu Minh ca ca nói hắn có khả năng dựa vào ngủ say tới khôi phục hồn lực, nhưng là hắn thương được như vậy trọng, chỉ sợ ngủ say 500 niên cũng khôi phục không được.
Nghĩ đến nơi này, Sở Dao nhẫn không được trầm vào trong thức hải, si ngốc xem na điều thông hướng Tiểu Minh ca ca không gian quang lộ.
Từ khi Sở Dao hòa Tiểu Minh ca ca nhận nhau về sau, này con đường sáng rốt cuộc không có biến mất quá, chỉ cần nàng đi đi bạch sắc không gian, nhất định có thể nhìn thấy Tiểu Minh ca ca thân ảnh liền đứng tại nơi đây.
Lâm Minh Khê tuy rằng nói là muốn ngủ say tới khôi phục hồn lực, nhưng sự thật thượng hắn chỉ là tại nhợt nhạt ngủ đông, bởi vì hắn quá không yên tâm Sở Dao.
Tuy rằng ngưng kết thân ảnh cũng hội hao phí Lâm Minh Khê linh lực, nhưng là chỉ cần hắn cảm giác Sở Dao đến, liền nhất định sẽ ngưng kết thân ảnh chờ đợi hắn, bởi vì hắn nghĩ dùng hành động tới nói cho Sở Dao, ta liền ở trong này, ở đâu đô không đi, liền nhượng ngươi biết, ta có nhiều ái ngươi!
Nhân một khi có kiên cường lý do, sẽ có vô kiên bất tồi dũng khí!
Sở Dao trừ nghĩ bang Tiểu Minh ca ca khôi phục hồn lực ngoài ra, nàng còn có nhất cái nguyện vọng.
Nàng muốn nỗ lực tu luyện, sau đó mang Tiểu Minh ca ca phi thăng tiên giới, sau đó đi tìm kiếm Tiểu Minh ca ca bỏ qua nhục thể, bang hắn trở về vị trí cũ, từ nay lưỡng nhân làm nhất đối thần tiên quyến lữ.
Sở Dao nghĩ đến có thể hòa Tiểu Minh ca ca tay cầm tay cùng nhau xuất hiện dưới ánh mặt trời, đô sắp cười ra tiếng.
Cho nên Sở Dao quyết định, nhất định muốn đi phong linh nơi cầm đến cửu âm dưỡng hồn mộc.
Giờ phút này cự ly phong linh nơi mở ra còn có nhất niên thời gian, Sở Dao bắt đầu suy nghĩ, như thế nào tài năng sử dụng linh lực, chỉ có giải quyết này vấn đề, nàng tài năng tại phong linh nơi sống sót.
Tuy rằng phong linh nơi không có linh khí, hơn nữa tu sĩ kinh mạch tự động bị phong không cách nào sử dụng linh lực, nhưng là chính mình có thể đem linh khí mang vào đi sử dụng a, cho nên Sở Dao liền nghĩ tạo ra một phen linh lực súng lục tới bảo chứng chính mình an toàn vấn đề.
Đầu tiên, tạo ra này đem linh lực súng lục điều kiện tiên quyết là, không cần tu sĩ sản xuất linh lực liền có thể sử dụng, sau đó muốn uy lực đủ đại.
Sở Dao một bên hồi ức đời trước gặp quá súng lục, súng tự động tạo hình, một bên không ngừng khoa tay múa chân, dần dần, linh lực súng lục cấu tạo tại trong đầu nàng hiển hiện đi ra.
Nàng thiết kế linh lực súng lục rất đơn giản, chủ yếu phân vi lưỡng cái bộ phận, nhất cái là thương thể, nhất băng đạn.
Sở Dao tìm tới tất cả có thể nghĩ đến, không có linh lực tài liệu, vàng bạc đồng thiết, ngọc thạch, vật liệu gỗ, bắt đầu nhất nhất thí nghiệm, xem na cái chất liệu tối thích hợp chế tác thương thể.
Nhưng là không có linh lực phổ thông tài liệu, căn bản không có biện pháp thừa nhận Sở Dao linh lực thâu nhập, nhất thâu nhập linh lực liền hội nổ mạnh, cho nên Sở Dao lại tìm một đám tân tài liệu, đô là lưỡng phẩm trở lên vàng bạc đồng thiết, ngọc thạch, vật liệu gỗ, này đó tài liệu đô có thể dung nạp linh lực rót vào.
Tại này mấy loại tài liệu bên trong, càng cao cấp càng trong sáng hảo ngọc thạch, có khả năng dự trữ linh lực tối đa, kỳ thứ chính là kim loại chất liệu, dung nạp linh lực cũng không sai.
Thế là Sở Dao lưu lại nhất khối tam phẩm cẩm thạch hòa nhất khối tam phẩm Hắc Vưu Kim lấy ra làm thí nghiệm.
Sau đó Sở Dao triều tam phẩm Hắc Vưu Kim khắc vào tam chuyển bén kim lưu hỏa trận, triều tam phẩm cẩm thạch khắc vào sương lạnh phách băng trận.
Đệ nhất quyển chương 110 hắc bang vây đánh
Sở Dao triều tam phẩm Hắc Vưu Kim thâu nhập linh lực hậu, tam chuyển bén kim lưu hỏa trận lập tức khởi động, lấy lục tức nhất đạo tần suất, bắn ra từng đạo dài ba tấc hắc quang, đem trước mắt vách đá đục lỗ nhất cái cái sâu đạt vài thước đại động.
"Này cái hắc kim thương uy lực còn tính không sai, đính đến thượng ngưng mạch kỳ tu sĩ một kích."
Sở Dao lời bình hoàn hắc kim thương hậu, lại triều tam phẩm cẩm thạch thâu nhập linh lực, sương lạnh phách băng trận khởi động hậu, phun ra nhất đại cổ băng hàn khí đến trên vách tường, thế nhưng đem nhất tảng lớn tảng đá toàn bộ nứt vỏ.
"Này cái bạch ngọc thương tuy rằng uy lực không đại, nhưng là phạm vi đủ đại."
Sở Dao đối này lưỡng thanh pháp khí uy lực vẫn là khá vừa lòng, thế là tiếp theo thay đổi thăng cấp, rốt cuộc làm ra hai thanh tạo hình khác nhau súng lục.
Tam phẩm Hắc Vưu Kim trực tiếp dựa theo Sở Dao đời trước ký ức chế tác thành súng lục hình dạng, chỉ có lớn cỡ bàn tay, đen nhánh thương thân sợi dây lưu loát, phát ra kim loại đặc hữu quang mang, phát ra công kích đã có khả năng sánh kịp trúc cơ lúc đầu tu sĩ uy lực.
Tam phẩm cẩm thạch còn lại là m thành một phen tinh trí ngọn lửa thương, đồng dạng là lớn cỡ bàn tay, bạch ngọc vô hà thương thân, thoáng hiện đạm đạm băng hàn khí, tuy rằng phát ra công kích tương đương vu ngưng mạch kỳ tu sĩ uy lực, nhưng là đóng băng phạm vi chừng vài chục trượng, một dạng không thể khinh thường.
Thương thể làm đi ra, còn thừa lại tối trọng yếu linh lực viên đạn.
Về linh lực viên đạn, Sở Dao sớm liền nghĩ hảo, trực tiếp dùng linh thạch.
Trên đời này linh khí tối nồng nặc phổ thông tài liệu chớ quá vu linh thạch, bất quá linh thạch linh khí tuy rằng dồi dào, nhưng là bình thường sử dụng cũng cần tu sĩ dùng linh lực tới dẫn xuất, cho nên Sở Dao phải nghĩ ra nhất biện pháp, đem linh thạch thượng diện linh khí dẫn đến chính mình làm ra thương bên trong.
Dùng dẫn linh trận? Không được, dẫn linh trận cũng cần dùng linh lực làm lời dẫn mới được.
Sở Dao nghĩ nửa ngày, cũng nghĩ không ra hảo biện pháp, rõ ràng liền tại chỗ của Thiên Ma Nữ Vương ong thâu nhập dẫn linh hai chữ tra tìm ra được, tối hậu còn thực tìm đến biện pháp.
Này là nhất cái ma tu lưu lại thần thức, là có quan huyết tế.
Ma tu nhận biết vạn thú linh ở chỗ máu, cho nên máu tươi bản thân liền ẩn chứa lực lượng thần bí, này cái ma tu phát minh nhất cái huyết tế ký hiệu, thông qua máu tươi để kích thích linh lực.
"Này cái có thể thử một lần!" Sở Dao tuyển định này cái huyết tế ký hiệu hậu, liền bắt đầu làm thí nghiệm.
Sở Dao trước ở trên linh thạch khắc hạ dẫn linh trận pháp, sau đó tái khắc hạ huyết tế ký hiệu làm dấu.
Lớn cỡ bàn tay linh thạch thượng diện, thần bí huyết tế ký hiệu hòa dẫn linh trận pháp hoàn mỹ hòa hợp một khối, Sở Dao trảo nhất chỉ phổ thông thỏ hoang tử, thủ nó máu tươi nhỏ tại huyết tế ký hiệu.
Đương linh thạch thượng huyết tế ký hiệu bị máu tươi thấm đẫm về sau, lập tức nhấp nhoáng nhất đạo hồng quang xúc động dẫn linh trận pháp, linh thạch phát ra nhất luồng sáng trắng, cô cô linh lực liền tượng nước suối một dạng, từ trong linh thạch tự động chảy ra.
Sở Dao đem này khối tự động phóng thích linh lực linh thạch chứa vào hắc kim thương tay, lay động công tắc, hắc kim thương vô thanh vô tức phát ra từng đạo hắc quang, bắn thủng đá phiến.
Sở Dao lại đem na khối linh thạch để vào bạch ngọc thương thượng diện thử một chút, nồng nặc băng hàn khí xì ra, vài chục trượng sàn nhà thượng diện đô kết nhất tầng sương giá.
"Quá tuyệt vời, hiệu quả hòa ta thâu nhập linh lực là một dạng, xem ra ta vẫn là rất có luyện khí thiên phú thôi!"
Sở Dao thành công chế tạo ra linh lực súng lục về sau, cuối cùng yên tâm không thiếu.
Chỗ khiếm khuyết trong cái đẹp là này đó hạ phẩm linh thạch linh khí quá thiếu, nhất khỏa hạ phẩm linh thạch cũng chỉ phóng ra một trăm khỏa linh lực đạn.
Thế là Sở Dao liền đem này mười vạn ngũ khối hạ phẩm linh thạch toàn bộ cầm đi đổi, tối hậu được đến thập khối cao phẩm linh thạch, chỉ gặp này thập khối cao phẩm linh thạch, lóng la lóng lánh, so tối thượng đẳng bảo thạch đô muốn nồng nặc.
Kỳ thật Sở Dao tối muốn đổi cực phẩm linh thạch, đáng tiếc cực phẩm linh thạch đã thuộc về trân quý tài liệu, sẽ không có nhân lấy ra làm tiền cấp nàng đổi.
Nếu như thời gian còn sung túc, Sở Dao còn có thể nghĩ biện pháp lộng mấy khối cực phẩm linh thạch, bất quá cự ly phong linh nơi mở ra thời gian càng ngày càng gần, Sở Dao chỉ có thể từ bỏ, dù sao này mười lăm khối thượng phẩm linh thạch, cũng đầy đủ này hay cây súng dùng đến phế.
Sở Dao vi bảo chứng lần này đi phong linh nơi có thể còn sống trở về, có thể nói là nghĩ tận hết thảy biện pháp, nàng thậm chí còn thúc nhất khỏa năm trăm năm bạch ngọc linh sâm, sau đó tiêu tiền thỉnh luyện đan sư luyện chế mấy bình lớn có thể nhượng phàm nhân khởi tử hồi sinh, chữa khỏi trăm bệnh, kéo dài tuổi thọ linh đan, sau đó còn mua sắm đánh giá ích cốc đan.
Đẳng Sở Dao hết thảy chuẩn bị sắp xếp về sau, đã đã qua hơn nửa niên thời gian, nàng liền thu thập bọc hành lý chuẩn bị xuất phát đi cực tây nơi tử vong sa mạc.
"Chờ ta đi vào phong linh nơi sau này sẽ là phàm nhân thân thể, không biết ích cốc đan đối ta có hay không, đang chuẩn bị một vài thực vật điểm an toàn, đối, còn muốn chuẩn bị mấy bộ quần áo sạch sẽ mới được."
Sở Dao nghĩ đến kiếp trước làm phàm nhân thời điểm, na xuân ướt hạ nóng thu làm đông hàn cảm giác, quả thực chính là ác mộng, nàng này mới phát hiện chính mình muốn chuẩn bị đông tây còn có rất nhiều, liền tại nhất tọa danh kêu gia hòa thành thành thị phụ cận hạ xuống độn quang, chuẩn bị bốn phía mua sắm về ăn ở đi lại đông tây.
Gia hòa thành chỗ tây nam nam bộ, thổ địa phì nhiêu, khí hậu tốt đẹp, sở lấy cực kỳ thích hợp gieo trồng cốc thóc, là cả nước số một sản lương đại khu.
Gia hòa thành giao thông phát đạt, có vài Đại Vận Hà từ nay trải qua, khả cho nên hàng năm từ nay trải qua thương hộ, lữ nhân đếm không xuể, cực đại kéo nơi đây kinh doanh mậu dịch hoạt động, là có danh giàu có đại thành.
Sở Dao lần này vẫn là hóa làm nhất người thiếu niên hiệp khách hình tượng, đương nàng từ chật ních phàm nhân đò thượng đi xuống thời điểm, trong lòng chỉ có nhất cảm giác, ta thực là ****, trực tiếp ẩn thân giá độn quang vào thành liền được, vì cái gì còn muốn hòa này đó phàm nhân đò tới đây!
Đương Sở Dao nhìn thấy này cái dơ dáy bẩn thỉu sơ sài, nơi nơi bày đầy lạn giỏ, phá gói to, sung mãn mùi cá hòa mồ hôi bẩn phá bến tàu thời điểm, tâm tình càng hỏng bét.
"Này vị thiếu gia, chúng ta gia hòa thành này địa phương bến tàu có quy định bất thành văn, bất quản lên bờ khách thương mang theo vật phẩm nhiều ít, đô muốn tiêu tiền mướn bản bến tàu nhất danh khổ lực giúp đỡ đề cầm đông tây. Nói cách khác, liền sẽ gặp gặp được này đó khổ lực kiệu phu không thiện đối đãi, thậm chí hội bị độc đánh một trận cũng nói không chừng." Giá thuyền là cái hơn bốn mươi tuổi, đầy mặt khổ tương ông cụ già, nhìn thấy trên mặt Sở Dao không chút che giấu chán ghét, liền hảo tâm nói: "Tuy rằng ngài không mang đông tây, nhưng vẫn là thỉnh nhất cái đi, cho dù là bang ngài dẫn đường cũng hảo a."
Sở Dao quét bến tàu na chút quang cánh tay, xuyên quần đùi thô bỉ hán tử nhất mắt, chỉ cảm thấy nhãn tình hảo thụ thương, xem quán các loại mỹ nam, tái xem này đó phàm nhân, chân tâm chịu không nổi tổn thương a.
"Không cần." Sở Dao chỉ nghĩ mau mau ly khai này con chim địa phương, sau đó tìm đến nhất cái đại cửa hàng mua đồ xong, liền lập tức ly khai.
"Thiếu gia, ngài khả ngàn vạn đừng làm tàng a." Ông cụ già gấp, hắn thật sự không nhẫn tâm nhìn thấy này bộ dạng tư thế oai hùng sát sảng thiếu niên công tử bị đập a.
"Đa tạ ngươi hảo ý." Sở Dao giương tay lên, đầu cũng không quay lại đi tới bến tàu đi.
Ông cụ già không đường chọn lựa lắc lắc đầu, vừa vặn thuyền thượng khách nhân đã ngồi đầy, hắn chỉ có thể vẫy thuyền ly khai, đẳng đến khuya về nhà, lại phát hiện thuyền thương chỗ bí mật phóng nhất túi bạc trắng, tả hảo tâm tất có hảo báo, cũng Sở Dao gặp hắn hảo tâm nhắc nhở chính mình mấy thứ, thuận tay tống hắn.
Lời nói Sở Dao sải bước đi hướng bến tàu, liền có trên bến tàu kia kiếm ăn na chút khổ lực công đi tới phía nàng.
"Tránh ra, đừng chắn bổn thiểu hiệp đạo." Sở Dao nhẹ nhàng vung lên tay, nhất cổ không tiếng động không tiếng động sóng khí liền đem ngăn trở trước mặt nàng mấy cái tráng hán đẩy ra vài thước xa.
"Dựa vào, có nhân nháo sự, đại gia xét nhà hỏa." Nơi xa xem khổ lực công, nhìn thấy đồng bạn bị Sở Dao xua đuổi, lập tức cao thanh hét rầm lêm.
"Phanh!", thấy Sở Dao nháo sự, nhất thời có gã hán tử cầm ra tín hiệu pháo triều thiên thượng phóng một tiếng, thanh triệt khắp nơi.
"Dọn sân, dọn sân, các ngươi mau chút tránh ra, tứ hải bang tại thứ làm việc, không nghĩ chọc phiền toái nhanh chóng đi." Còn có tứ gã hán tử một bên thét to, một bên phái nhân đem còn tại bến tàu lữ khách toàn bộ dẫn hướng khác nhất cái phương hướng ly khai, cách ly Sở Dao mở ra.
Ngay sau đó bến tàu tất cả hán tử từ lạn giỏ, phá gói to, tấm ván gỗ, sau lưng đẳng các loại chỗ thần kỳ rút ra nhất căn cây côn dài, xoắn xuýt cùng một chỗ triều Sở Dao ép tới.
Quả nhiên là có tổ chức, có kỷ luật xã hội đen, xem ra vây đánh không phối hợp lữ khách này loại sự tình không có thiếu làm a.
Sở Dao xem trước mắt này mười mấy cái cầm gậy gỗ, hùng hổ tới gần nàng thô bỉ hán tử, khinh thường cong bĩu khóe môi, cũng không gặp nàng có cái gì động tĩnh, liền có nhất cổ vô hình sóng khí lấy nàng làm trung tâm, tượng cuộn sóng một dạng khuếch tán ra chung quanh, đem này đó hán tử toàn bộ đẩy bay mười thước đảo cùng một chỗ.
Sở Dao cũng không có đau hạ sát thủ, bởi vì nàng tự nhận vi chính mình là nhất đóa thiện lương tiểu bạch hoa, không có tất yếu vi một điểm tiểu sự giết lung tung nhân.
"Dựa vào, điểm tử đâm tay, khoái gọi lão đại phái người giúp đỡ tới đây." Nơi xa nhất cái xem ra chuyên môn phụ trách truyền âm thấp bé nam nhân thấy tình trạng đó, lại lập tức phóng tam tiếng vang pháo, thanh âm dồn dập, nhất nghe chính là khẩn cấp sự tình.
Sở Dao căn bản không có đem bọn hắn báo động để vào mắt, lấy nàng trúc cơ trung kỳ tu vi, đó là tàn sát hết này nhất thành phàm nhân cũng là nhất chuyện nhỏ như con thỏ.
"Thôi, vẫn là khiêm nhường chút đi." Sở Dao không có dâng lên độn quang rời đi, mà là tiếp theo bước đi đi vào thành đi, chẳng qua vừa mới ly khai bến tàu, liền nhìn thấy nơi xa nhất tảng lớn đen nghìn nghịt nhân ảnh triều chạy chợ kiếm sống tới, xem bộ dáng không hạ hai trăm người, khả năng chính là na chút bến tàu khổ lực gọi tới người giúp đỡ.
"Xuyên được lại là đỉnh chỉnh tề, có điểm búa bang khí thế." Sở Dao dừng bước lại, này chủng bị hơn hai trăm hào phàm nhân vây đánh cảm giác, kỳ thật thực còn đỉnh mới mẻ.
Này bầy hắc y nhân các tay cầm các loại chém đao, búa, xẻng sắt đẳng lợi khí, đi đầu lão đại là nhất cái hơn ba mươi tuổi, cao đại xốc vác nam nhân, cạo đầu trọc, trên mặt nhất vết sẹo thật dài, nhượng hắn xem lên thập phân nanh ác, đề một phen thanh long đao, mang lấy thủ hạ huynh đệ hùng hổ bao vây Sở Dao tới đây.
Đương này cái mặt sẹo nam đến trước mặt Sở Dao về sau, đột nhiên hồ nghi nhìn đánh giá Sở Dao, sau đó lại tả hữu, thượng hạ, xem lại xem, hảo tượng Sở Dao trường mấy cái đầu một dạng.
"Lão đại, thế nào hồi sự." Cùng tại mặt sẹo nam bên cạnh nhất cái bộ dạng mầy rậm đại mắt tiểu thanh niên, nhìn thấy lão đại không có động thủ, trái lại ngó này cái tiểu bạch kiểm xem không ngừng, nhất thời kỳ quái hỏi: "Có cái gì địa phương không thích hợp sao?"
Đệ nhất quyển chương 111 võ lâm minh chủ
"Chó trứng, ngươi tử tế nhìn xem này cái tiểu bạch..." Mặt sẹo nam vừa mới nghĩ nói ra tiểu bạch kiểm ba chữ, đột nhiên nghĩ đến cái gì, hung bạo sửa lời nói: "Không, là này cái thiếu hiệp, bộ dạng giống không tượng chúng ta đường bên trong cung na bức tranh. chó trứng nghe mặt sẹo nam như vậy nhất nói, cũng tử tế xem Sở Dao vài lần, kinh ngạc nói: "Này cái thiếu hiệp, còn thực bộ dạng hòa chúng ta đường bên trong cung na cái bức họa giống nhau như đúc a!"
Sở Dao nhĩ lực phi phàm, tự nhiên đem mặt sẹo nam hòa tiểu thanh niên chính giữa đối thoại nghe được một rõ hai ràng, nàng nghĩ đến lần trước dùng này cái hình tượng xuất hiện là ở trong sa mạc rộng lớn Long Môn khách sạn, na có thể nhớ lấy nàng này khuôn mặt nhân chỉ có nhất người.
Mặt sẹo nam được đến chó trứng nhận đồng về sau, lập tức cầm trên tay cầm thanh long đao ném cấp phía sau tiểu đệ, sau đó cung cung kính kính xoay người hành lễ nói: "Này vị thiếu hiệp ngài hảo, ta là tứ hải bang hắc hổ đường thiết sẹo, dám hỏi thiếu hiệp tôn tính đại danh."
"Các ngươi hòa Báo Tử Đầu là cái gì quan hệ." Sở Dao không đáp hỏi lại, tại Long Môn khách sạn sống sót phàm nhân chỉ có Báo Tử Đầu nhất cái, trừ hắn, Sở Dao cũng nghĩ không đến khác nhân.
"Quả nhiên là ân công!" Thiết sẹo nghe Sở Dao như vậy nhất nói, lập tức kích động vạn phần nói: "Chúng ta lão đại Báo Tử Đầu, hiện tại đã là võ lâm minh chủ. Hắn đem ân công ngài bức họa vẽ ra tới về sau, liền phóng tại các cái đường khẩu nhượng chúng ta ngày đêm phụng dưỡng, nói là nếu như nhìn thấy ngài, liền lập tức thông tri hắn, hắn hội mã thượng gấp gáp bái kiến ngài. Giờ phút này minh chủ liền tại gia hòa trong thành, còn thỉnh ân công nể mặt, cấp chúng ta minh chủ nhất cái báo đáp cơ hội "
Thiết sẹo nói xong này lời nói, lập tức khẩn trương xem Sở Dao, minh chủ chính là truyền nói chuyện, nếu là đụng tới này vị thiếu hiệp ân công, chỉ có thể lấy lễ đối đãi, tuyệt đối không thể chọc nộ nàng nhất phân nhất hào, nếu là chọc được ân công không cao hứng, na chính là muốn bị lóc từng miếng thịt nha!
Vừa rồi bến tàu na bầy không có mắt đông tây đã mạo phạm này vị thiếu hiệp ân công, nếu là minh chủ truy cứu tới, hắn chính là ăn không hết còn mang về.
Cho nên thiết sẹo phi thường hi vọng này vị thiếu hiệp ân công có khả năng đồng ý gặp minh chủ nhất diện, na hắn liền có thể lấy công chuộc tội.
Sở Dao tới gia hòa thành mục đích là muốn mua đông tây, nếu như có thể có cái rắn địa phương giúp đỡ lời nói, phải có thể tỉnh điệu nàng rất nhiều công phu, cho nên Sở Dao liền đồng ý, nói: "Hảo đi! Ngươi dẫn ta đi gặp hắn."
Sở Dao nhìn lướt qua đen nghìn nghịt đám người, lại bổ sung nhất câu, nói: "Không muốn như vậy nhiều nhân cùng ta, ngươi dẫn ta đi liền có thể."
"Vâng, đa tạ ân công nể mặt!" Thiết sẹo cao hứng phấn chấn triều Sở Dao bái, xoay mặt liền đối hắn tiểu đệ quát: "Được, này không các ngươi sự, đô cấp ta hồi đi làm việc đi! Đối, chó trứng, ngươi lập tức đi thông tri minh chủ, liền nói chúng ta tìm đến ân công, đang muốn thỉnh nàng hồi phủ."
"Vâng!" Chó trứng hưng phấn được gò má phiếm hồng, tìm đến minh chủ ân công này chính là một cái công lớn nha, thưởng tứ là tuyệt đối không thiếu được.
Chó trứng quay người lại, lập tức xoải chân chạy như điên lên, tốc độ bay nhanh, xem bộ dáng cũng là luyện quá khinh công.
Thiết sẹo giao hết sự tình đại rõ ràng về sau, liền xoay người cung kính nói với Sở Dao: "Ân công, bên này thỉnh."
"Ân!" Sở Dao đạm đạm ứng một tiếng, cùng thiết sẹo hướng thành lý đi đi.
"Không tri ân công lần này tới gia hòa thành, " thiết sẹo cẩn thận dè dặt nhìn Sở Dao, thử hỏi han: "Là tới du ngoạn, vẫn là tới làm việc!"
"Mang hảo ngươi lộ, khác lời nói không muốn nhiều lời!" Sở Dao nói lời nói này đồng thời bá khí trắc lậu, sợ đến thiết sẹo ra nhất thân mồ hôi lạnh, không dám nói thêm nữa, thành thành thật thật ở phía trước dẫn đường.
Sở Dao bước chậm đi tại gia nguyên thành đường cái thượng, chỉ gặp bên cạnh cửa hàng san sát, ngã tư đường gian tràn đầy quầy hàng, đầu đường làm xiếc, bày quầy bán mứt quả đô tại liền liền kêu bán, người đến người đi, phi thường náo nhiệt, nàng rốt cuộc có một loại thân tại thế gian cảm giác.
Liền vào lúc này, nơi xa đám người từng đợt náo động, tất cả nhân đô chỉ nóc nhà phát ra sợ hãi than tiếng động.
Chỉ gặp tại na cửa hàng hòa phòng ốc nóc nhà thượng, đang có nhất đạo nhân ảnh tại cao tốc di động, vượt nóc băng tường, thượng hạ xê dịch, thế nhưng đem na nóc nhà đương thành đất bằng phẳng tới chạy băng băng,
"Minh chủ, nhất định là minh chủ." Thiết sẹo tập trung nhìn kỹ na nhân ảnh, lập tức hưng phấn nói với Sở Dao: "Ân công, minh chủ tới tiếp ngài."
Thiết sẹo vừa dứt lời, na nhân ảnh đã đến bọn hắn nơi không xa cửa hàng thượng, từ lầu hai nhảy xuống, uyển chuyển lạc tại trước người bọn họ.
Người đến là cái ước có tám thước thân cao, vừa đen vừa khỏe, sư mi hổ mắt đại hán, chính là Báo Tử Đầu.
"Ân công, xin nhận ta cúi đầu." Báo Tử Đầu nhìn thấy Sở Dao, kích động hảo tượng thấy mẹ ruột vậy, nằm xuống liền bái.
Sở Dao sớm liền thông qua thần thức nhận ra Báo Tử Đầu, nhìn thấy hắn đại đình quảng chúng hạ liền muốn cúi lạy chính mình, lập tức phát ra nhất đạo nhu lực định trụ hắn, không nghĩ cùng hắn cùng nhau mất thể diện.
"Báo Tử Đầu, không cần đa lễ. Đã ngươi tới, liền mang ta đường cũ quay trở lại đi." Sở Dao chỉ chỉ đỉnh nhà, nàng không bình tĩnh ở trên đường cái chậm rãi đi, liền nghĩ cùng Báo Tử Đầu đi tắt trở về.
"Vâng." Báo Tử Đầu dáng người uyển chuyển, vọt lên, lạc tại hai tầng lâu mái hiên thượng.
Sở Dao nhấc chân, liền tượng trong không trung đi thang lầu một dạng, nhất bộ nhất bộ đi tới.
"Đăng thang mây, chẳng lẽ đây chính là võ lâm thất truyền đã lâu tuyệt thế khinh công đăng thang mây." Báo Tử Đầu khen không dứt miệng nói: "Tuyệt thế khinh công, quả nhiên danh bất hư truyền, hôm nay chúng ta thực là mở rộng tầm mắt."
"Ân công, hảo công phu!" Phía dưới thiết sẹo phát ra nhất trận hô hoán, chung quanh quần chúng cũng cùng nhiệt liệt vỗ tay, làm được Sở Dao tượng là giở trò khỉ một dạng.
"..., " Sở Dao ngột ngạt vô cùng lại không hảo phát tác, chỉ có thể nói với Báo Tử Đầu: "Đi đi."
"Ân công, thỉnh." Báo Tử Đầu lập tức bay nhanh ở phía trước chạy băng băng.
Sở Dao cùng đi theo mấy bộ lộ liền không vui nói: "Báo Tử Đầu, ngươi đả thông hai mạch nhâm đốc về sau liền này điểm công lực sao? Chạy được so rùa đen còn chậm."
Báo Tử Đầu bị Sở Dao như vậy một đám bình, lập tức khẩn trương lên, nhanh chóng nói: "Đã ân công như vậy nói, na ta liền hiến xấu lạp!"
Báo Tử Đầu vận chuyển toàn thân nội lực hậu, liền có nhất luồng chân khí từ hắn thân thể bạo đi ra, đem hắn y phục cao cao khởi động, ngay sau đó dưới chân hắn vừa dùng lực, giẫm nát nhất cục đá gạch hậu, cả người tượng ly huyền mũi tên vậy bay tới trước khoái chạy đi, tốc độ nhanh chóng, chỉ lưu lại từng phiến tàn ảnh.
Báo Tử Đầu sử ra tất cả vốn liếng, phối hợp hắn luyện tập tập tuyệt thế khinh công nhất lau sậy vượt sông, không đến nhất khắc chung liền đến tự gia môn tiền, hắn chậm rãi thu công, uốn éo đầu liền nhìn thấy Sở Dao vô thanh vô tức đứng tại phía sau hắn.
Sở Dao đạm đạm nói một tiếng: "Còn được."
Báo Tử Đầu cuối cùng thả lỏng, cười nói: "Đa tạ ân công khích lệ."
"Đây chính là ngươi phủ đệ, minh chủ phủ?" Sở Dao nhìn thoáng qua này cái thủ danh ác tục cao lầu đại viện, đầy đủ chiếm mấy hecta, quang đại môn liền kiến được khí phái vô cùng, ngưỡng cửa còn bãi lưỡng chỉ uy vũ sư tử đá.
Giờ phút này hồng sắc mộc cửa mở, mấy chục hào xuyên thống nhất thanh sắc xiêm y nam nam nữ toàn bộ xếp thành hai hàng, nhìn thấy Báo Tử Đầu hòa Sở Dao, đô cung kính vô cùng loan thân thể hô: "Hoan nghênh quang lâm."
"Ân công, thỉnh." Báo Tử Đầu mang Sở Dao đi vào đại môn, triều hội khách đại sảnh đi đi.
Đại sảnh ngưỡng cửa lại đứng một loạt lão ma tử hòa tiểu nha hoàn, đứng tại tối phía trước là nhất cái mặt nhược khay bạc, mắt tựa thủy hạnh, răng trắng môi đỏ mỹ lệ thiếu phụ, xuyên kiện kim thêu áo, phía dưới là quyên sa tơ vàng thêu hoa váy dài, nhìn thấy Báo Tử Đầu hòa Sở Dao, lập tức đầy mặt tươi cười đón chào.
"Ân công, này là ta lão bà, Thẩm Băng Tuyết." Báo Tử Đầu vừa nhìn thấy chính mình lão bà, nhãn tình không do tự nhiên biểu lộ ra ti tia nhu tình, xem ra con người sắt đá cũng có nhu tình nhất diện.
Sở Dao đánh giá một chút, này Thẩm Băng Tuyết bộ dạng không sai, dự đoán cũng là võ lâm trung có danh mỹ nữ, quái không được có thể đầu hàng khuất phục Báo Tử Đầu.
"Tiểu nữ tử Thẩm Băng Tuyết, gặp quá ân công." Thẩm Băng Tuyết cung kính đi tới Sở Dao nhất lễ hậu, liền đứng tại bên cạnh Báo Tử Đầu không tái nói chuyện, chỉ là ôn nhu cười, chẳng qua na mi vũ chính giữa, luôn lồng nhất tầng hơi mỏng sầu bi.
Sở Dao nhẫn không được bát quái nghĩ đến, này Thẩm Băng Tuyết trượng phu đã là võ lâm trung tối có quyền thế nam nhân, nhất sinh vinh hoa phú hoa hưởng bất tận, nàng còn có thể có cái gì phiền não?
Bất quá này ý niệm chỉ tại trong lòng Sở Dao xẹt qua liền không tái nghiên cứu kỹ, phàm nhân thôi, luôn rất nhiều phiền não.
"Ân công, xin mời ngồi!" Báo Tử Đầu nhượng Sở Dao ngồi tại chủ vị, hắn hòa lão bà còn lại là ngồi tại hạ tay.
"Báo Tử Đầu, nói với ta nói xem, đương niên Long Môn khách sạn phát sinh sự tình ngươi nhớ kỹ nhiều ít? Ngươi ly khai Long Môn khách sạn về sau đô làm chút gì?"
Sở Dao hoài nghi đương niên chính mình cứu Báo Tử Đầu thời điểm, hắn là tỉnh táo, nếu không hắn thế nào hội luôn miệng liến thoắng xưng hô chính mình ân công.
Báo Tử Đầu nghe thấy Sở Dao như vậy hỏi, liền triều hắn lão bà ra hiệu bằng mắt.
Thẩm Băng Tuyết tinh thần lĩnh hội, lập tức mang tất cả nô bộc hòa lão ma tử ly khai phòng tiếp khách.
"Ân công, thực không nghĩ giấu, đương nhật ta ở trong Long Môn khách sạn bị na chút quỷ vật tập kích, tuy rằng ngã xuống đất, nhưng cũng không có hoàn toàn mất đi ý thức, cho nên ân công cứu ta, cấp ta lưu lại bảo kiếm, tống ta ly khai sự tình, ta đô nhớ kỹ một rõ hai ràng." Báo Tử Đầu thập phân thông minh, ngừng miệng không đề chính mình bị Sở Dao lấy đi na xuyến phật châu, liền hảo tượng chính mình căn bản không có na xuyến phật châu một dạng, tiếp tục nói: "Ta khôi phục lại về sau liền trở lại lão gia, dẫn dắt các huynh đệ bắt đầu khuếch trương thế lực, bằng vào ân công cấp ta nhất thân công lực hòa bảo kiếm, rốt cuộc thành công đi lên võ lâm minh chủ bảo tọa. Ta không dám quên ân công đối ta ân tình, cho nên bằng vào ký ức vẽ ra ngài bức họa nhượng dưới tay của ta ngày đêm phụng dưỡng, chính là hi vọng có một ngày có thể xem thấy ân công, báo đáp ân công ơn cứu mệnh."
Sở Dao gặp Báo Tử Đầu thập phân biết điều tránh đi phật châu không đề, hết sức hài lòng.
"Không tri ân công ngài lần này tới gia hòa thành, là có cái gì sự tình muốn xử lý sao?" Báo Tử Đầu tìm Sở Dao như vậy nhiều niên đô không có gặp quá nàng, liền biết nàng là không dễ dàng vào đời, lần này tới gia hòa thành nhất định là có chuyện quan trọng muốn xử lý.
"Ta lần này tới gia hòa thành quả thật là có việc muốn xử lý. Cho nên nghĩ thỉnh ngươi giúp đỡ..." Sở Dao lời còn chưa nói hết, liền gặp Báo Tử Đầu hết sức lo sợ nói: "Ân công, ta này cái mạng là ngươi cấp, ngài nói giúp đỡ hai chữ quả thực chính là ngại chết ta vậy."
Đệ nhất quyển chương 112 lôi điện trường tiên
"Hảo đi!" Sở Dao nhìn thấy Báo Tử Đầu nhất mặt thành ý, liền sửa miệng nói: "Ta có vụ việc muốn ngươi đi làm. 【】 "
"Vâng, " Báo Tử Đầu bang bang chụp lồng ngực, kích động vạn phần nói: "Ta Báo Tử Đầu liền tính lên núi đao xuống biển lửa, cũng sẽ không chối từ."
"Không có như vậy nghiêm trọng." Sở Dao nhất mặt hắc tuyến, nói: "Là dạng này, ta ngày gần đây chuẩn bị đi cực tây nơi sa mạc đi một chuyến, ngươi đi giúp ta chuẩn bị lần này xuất hành vật phẩm, đem bất kỳ ngươi có thể nghĩ đến đông tây đô cấp ta lộng tới, đến lúc đó ta tái nhìn xem muốn mang cái gì đông tây đi."
"Không vấn đề, ta lập tức liền đi làm." Báo Tử Đầu hùng hùng hổ hổ đứng lên, tự mình giao đãi hắn lão bà đi làm này vụ việc.
Thẩm Băng Tuyết liên tục gật đầu, lập tức liền mang hạ nhân đi làm.
"Ân công, ngài còn có cái gì phân phó?" Báo Tử Đầu mong đợi xem Sở Dao, hảo tượng Sở Dao nhượng hắn đi làm việc là một loại phần thưởng một dạng.
Sở Dao nghĩ nghĩ, nàng vừa rồi nhìn thấy Báo Tử Đầu nhất thân công phu ở trong mắt người phàm thập phân phong cách, liền ý tưởng đột phát tìm kiếm mấy bản võ lâm bí tịch tới luyện luyện, thế là liền nói: "Ngươi trong này có cái gì võ lâm bí tịch? Dẫn ta đi nhìn xem."
Báo Tử Đầu chỉ sợ Sở Dao không đề yêu cầu, lập tức nói: "Không vấn đề, ân công thỉnh theo ta đi tới."
Báo Tử Đầu này vài năm điên cuồng khuếch trương thế lực, diệt không thiếu môn phái hòa bang phái, cho nên bắt được hơn một trăm chủng bí tịch võ công, đều bị hắn thu tại truyền công các trung, nhượng na chút có tư chất đệ tử tranh thủ cống hiến trị tới trao đổi công pháp.
Sở Dao đi vào truyền công các, liền phát ra thần thức liền đem tất cả võ lâm bí tịch đô xem một lần.
Này đó võ lâm bí tịch bao quát thập bát ban võ nghệ, bao quát quyền pháp đùi pháp toàn bộ đô có.
Sở Dao bài trừ tất cả cận thân bác đấu bí tịch, trực tiếp xem vũ khí thiên.
Kỳ thật lấy nàng kiếm tu thân phận tối hảo chính là luyện kiếm, bất quá kiếm pháp này ngoạn ý, không có nội công hòa kiếm ý, cái gì chiêu thức đô là động tác võ thuật đẹp, cùng cầm nhất cây gậy sắt không có khác gì.
Cho nên Sở Dao xem thượng một bộ danh kêu 《 cửu hoàn đoạt hồn roi 》 võ lâm bí tịch, này sáo tiên pháp phần lớn dùng xảo kình, âm hiểm độc ác, tối thích hợp thích hợp nữ nhân tu luyện,
"Chính là này bản!" Sở Dao nhất câu tay, na một bộ 《 cửu hoàn đoạt hồn roi 》 lập tức liền bay tới trên tay nàng.
"Ân công quả nhiên hảo ánh mắt, " Báo Tử Đầu nhìn thấy Sở Dao tuyển này sáo tiên pháp, lập tức giơ ngón tay cái lên nói: "Chính cái gọi là một tấc trường, một tấc cường, này sáo tiên pháp uy lực khổng lồ, hơn nữa còn có xứng có nhất điều cửu hoàn roi, ngài muốn hay không cùng nhau lấy tới xem một chút."
"Lấy ra ta nhìn xem. 【】" Sở Dao theo Báo Tử Đầu đi đi đến phòng luyện công, chỉ gặp này cái phòng luyện công thập phân sơ sài, chính là ở một chỗ đại đất trống bên cạnh vây lên lan can, để một vài binh khí.
Báo Tử Đầu lấy ra nhất điều đen nhánh trường tiên, dài chừng thất thước, cùng sở hữu cửu hoàn, hoàn hoàn đan xen, chế tác khá tinh xảo.
Sở Dao tiếp lấy màu đen trường tiên, ấn 《 cửu hoàn đoạt hồn roi 》 chiêu thức bắt đầu khoa tay múa chân lên.
Sở Dao thân là người tu chân, ngũ thức linh mẫn, tùy tiện khoa tay múa chân hai cái cũng đã lĩnh hội này sáo tiên pháp tinh túy, màu đen trường tiên tại trong tay nàng giống như độc xà một dạng linh mẫn.
Nàng nhục thể nhiều lần rèn luyện, liền tính biến thành phàm nhân cũng là nhất cái đại lực sĩ, lập tức run lên cổ tay, màu đen trường tiên thẳng đánh hụt bên cạnh nhất khối gương mặt đại tiểu tảng đá, nằm bò một tiếng, đem tảng đá rút cái dập nát.
Sở Dao đối 《 cửu hoàn đoạt hồn roi 》 hiệu quả phi thường vừa lòng, đi đến phong linh nơi về sau, lại nhiều nhất tầng bảo đảm, nàng không có cầm na căn màu đen trường tiên, mà là tính toán tự tự luyện chế nhất căn càng hảo.
Liền vào thời điểm này, phòng luyện công ngoại truyền tới Thẩm Băng Tuyết ôn nhu thanh âm nói: "Tướng công, ân công muốn đông tây ta đô đã chuẩn bị hảo."
"Hiệu suất còn đỉnh khoái thôi!" Sở Dao còn cho rằng tối thiểu cũng muốn nhất ngày thời gian, xem ra thực là nhân nhiều hảo làm việc a!
Phòng tiếp khách trung, giờ phút này bày đầy đủ loại đủ kiểu đông tây, tiểu đến nồi chén muôi bồn, đại đến chăn mền tấm thảm, chỉ cần là đi xa khả năng dùng đến đông tây đô chuẩn bị hảo.
Thẩm Băng Tuyết thậm chí còn tìm tới nhất cái đã từng tại sa mạc lữ hành quá thương gia tới cấp Sở Dao làm giới thiệu.
Này cái thương gia là người Hồ, đại khái ba mươi tuổi, thân hình cao lớn, hoàng tóc, lam nhãn tình, lưu tại nhất dúm ria mép, mở miệng liền giới thiệu nói: "Tôn quý khách nhân, nếu như ngài nghĩ đi sa mạc lữ hành, thỉnh ngài nhất định muốn đội này cái kim chỉ nam..."
Hồ nhân kết hợp chính mình tự mình kinh nghiệm, nói cho Sở Dao trong sa mạc nhất định phải chuẩn bị cái gì đông tây, nhượng Sở Dao thu chỗ ích không nhỏ, kim chỉ nam cái gì, nàng còn thực không có nghĩ quá muốn mang, tìm Báo Tử Đầu giúp đỡ quả nhiên là quyết định chính xác.
Đương hồ nhân nói xong về sau, Sở Dao liền hòa Thẩm Băng Tuyết lấy ra giấy hòa bút, họa nhất cái lên núi ba lô hình dạng, nói với Thẩm Băng Tuyết: "Ngươi tìm sư phó, dựa theo này cái bộ dáng giúp ta may nhất cái ba lô."
"Vâng." Thẩm Băng Tuyết tiếp lấy bản vẽ, ôn nhu nói: "Không tri ân công ngài phải chăng vội vã rời đi? Nếu như còn có thời gian lời nói, có chút đông tây ta còn có thể chuẩn bị càng tinh tế, nói thí dụ như giữ ấm quần áo, bắc phương có một loại tơ tằm bông vải, làm được y phục đông ấm hè mát, thập phân thích hợp ngươi đi sa mạc lữ hành. Chỉ là thu thập tài liệu hòa cắt chế tác tối thiểu cần lưỡng ngày thời gian. Còn có này đó đồ dự bị lương thực, thị diện thượng bán lương thực không ăn quá ngon, ta có thể kêu phòng bếp bang ngài chuẩn bị một vài càng hảo."
"Có thể, ngươi cấp ta tìm nhất cái an tĩnh căn phòng, hai ngày này ta muốn đóng cửa tu luyện, đông tây chuẩn bị hảo về sau tái kêu ta."
Sở Dao vừa vặn muốn luyện chế nhất căn tân cửu hoàn roi, liền đồng ý ở trong này ngây ngốc hai ngày.
Báo Tử Đầu bang Sở Dao chuẩn bị một gian an tĩnh tiểu viện, còn phái một đám hộ vệ tại tiểu viện bên ngoài luân phiên gác, miễn cho có nhân quấy rầy Sở Dao.
Sở Dao ở trong tiểu viện bố hạ phòng ngự trận pháp hậu, liền bắt đầu luyện chế cửu hoàn roi.
Nàng lựa chọn tài liệu là tam phẩm thiểm lôi thạch, này chủng thiểm lôi thạch ở trong Hồng Nguyệt cốc hấp thu vô số sấm sét vang dội khí, chỉ gặp màu bạc tảng đá có đạm màu tím nhạt lôi điện khí vờn quanh, cũng xem như phi thường trân quý tài liệu.
Sở Dao vẫy gọi ra thiên nguyệt băng ngọn lửa, cẩn thận dè dặt đem thiểm lôi thạch ném vào trong, chỉ gặp thiên nguyệt băng ngọn lửa lẳng lặng thiêu đốt, nhất đoàn màu trắng bạc mang mây tía dung dịch tại không đỉnh cuốn đổ.
Sở Dao bấm niệm pháp quyết, đem này đoàn dung dịch lạp thành cửu điều dài bảy tấc ngân tử điều trạng vật.
"Huyền lôi, cực điện, " Sở Dao đôi tay nhanh chóng bấm tay niệm thần chú, hướng na cửu điều ngân tử điều trạng vật trung đánh nhập nhất cái cái đậu nành đại tiểu, màu bạc hòa tử sắc ký hiệu.
Đương màu bạc hòa tử sắc ký hiệu đầy khắp cửu điều ngân tử điều trạng vật hậu, Sở Dao lại thúc đẩy thiên nguyệt băng ngọn lửa, đem này cửu điều ngân tử điều trạng vật toàn bộ khấu cùng một chỗ, thành phần nhất điều ngân tử sắc trường tiên.
"Này sợi roi dài liền kêu lôi điện đi!" Sở Dao vừa lòng xem này điều đứng hàng tam phẩm thượng giai, ngân quang lóng lánh, mây tía liễu nhiễu trường tiên, về sau chỉ cần nhiều hơn luyện chế, phẩm giai còn có thể lại đề thăng một điểm.
Liền tính đi đến phong linh nơi, này căn lôi điện trường tiên thượng huyền lôi hòa cực điện uy lực phát huy không đi ra, nhưng là bằng vào này cái thiểm lôi thạch chất liệu, này sợi roi dài phi thường lợi hại.
Sở Dao đem lôi điện trường tiên thu lại, đi ra tiểu viện phát hiện Thẩm Băng Tuyết đã đem đông tây chuẩn bị đầy đủ, thực là nhất nữ nhân giỏi giang.
Sở Dao muốn ba lô, là sư phụ già dùng mười mấy khối tối hảo da dê chế tác mà thành, không chỉ nhẹ nhàng tiện lợi, hơn nữa có khả năng không thấm nước phòng ẩm.
Thẩm băng nguyệt đã nói tơ tằm áo bông phục, bắt tay khinh bạc mềm mại, hơn nữa nhuộm thành màu xanh đậm càng thêm chịu bẩn, đáng tiếc làm là nam trang kiểu dáng, bất quá kiểu dáng đơn giản hào phóng, cũng còn có thể.
Còn có na chút đồ dự bị thực vật, toàn bộ là dùng tối hảo nguyên liệu nấu ăn dùng bí pháp tỉ mỉ chế tác mà thành, không chỉ để thời gian rất dài, hơn nữa hương vị còn không sai.
Khác kim chỉ nam, túi nước linh tinh đông tây, cũng đô là lượm tối hảo tài liệu hoàn toàn mới chế tác mà thành.
Xem được ra thẩm băng nguyệt hoa rất nhiều tâm tư tới chuẩn bị này đó đông tây.
Sở Dao đối này hết sức hài lòng, nàng đem na chút y phục, sai sót, kim chỉ nam đẳng, toàn bộ nhét vào trong ba lô, đương trên lưng nàng cổ túi túi da dê ba lô, có điểm cảm giác chính mình tượng là đi chạy nạn một dạng.
"Các ngươi lần này sự tình làm được không sai, ta muốn thưởng các ngươi." Sở Dao cầm ra lưỡng khỏa năm trăm năm bạch ngọc linh sâm chế tác mà thành khởi tử hồi sinh đan, nói: "Nơi này của ta có lưỡng khỏa khởi tử hồi sinh đan, liền tống cấp các ngươi."
Này lưỡng khỏa khởi tử hồi sinh đan bề ngoài cực hảo, tuy rằng chỉ có đậu nành đại tiểu, nhưng lại phát ra đạm đạm bạch quang, cùng với từng trận nhượng nhân nghe thấy vui vẻ thoải mái hương vị, nhất xem liền không phải phàm vật.
Liền xem như hoàng đế lão nhi nhìn thấy, chỉ sợ cũng muốn không tiếc hết thảy đại giới tới cầu.
Chính là không có nghĩ đến Báo Tử Đầu hòa Thẩm Băng Tuyết nhìn thấy này lưỡng khỏa tuyệt thế hảo đan, thế nhưng không có biểu hiện ra mừng rỡ như điên bộ dáng, ngược lại lông mày cau chặt, muốn nói lại thôi, xem ra là có khác yêu cầu.
Sở Dao nhất thời tâm trung có điểm khó chịu, thu hồi linh đan thản nhiên nói: "Các ngươi nếu là có khác yêu cầu, có thể nói tới cấp ta nghe một chút."
Chính cái gọi là nhân tâm không đủ rắn nuốt voi, nếu như Báo Tử Đầu hòa Thẩm Băng Tuyết đề yêu cầu quá lời quá đáng, Sở Dao liền trực tiếp đề đi bao đồ chạy lấy người, nhượng các nàng biết thần tiên cũng là có tỳ khí.
Báo Tử Đầu nhìn Thẩm Băng Tuyết hậu, đột nhiên phanh hai tiếng quỳ tại trước mặt Sở Dao.
Thẩm Băng Tuyết còn không có mở miệng, lưỡng dòng nước mắt liền ngừng không được chảy ra, hảo tại nàng còn sợ chọc Sở Dao phiền chán, cắn chặt răng, không có khóc hô lên thanh.
"Thỉnh ân công chuộc tội, " Báo Tử Đầu hốc mắt cũng vi vi đỏ lên, hắn đôi tay ôm quyền, ngữ mang nghẹn ngào nói: "Báo Tử Đầu thay ngài làm việc vốn là thiên kinh địa nghĩa sự, không nên hòa ngài yêu cầu báo đền. Chỉ là bây giờ đây ta nhi tử nguy tại sớm tối, còn thỉnh ân công lòng từ bi cứu cứu ta hài nhi."
"Còn thỉnh ân công lòng từ bi, cứu cứu ta hài nhi." Thẩm băng nguyệt lời còn chưa nói hết, liền đột nhiên khái khởi khấu đầu tới, thanh thanh rung động, bất quá mới khái vài cái, trán liền sưng đổ máu.
Báo Tử Đầu cũng cùng bang bang phanh khái khấu đầu, chớp mắt liền tại ở trên bàn đá xanh lưu lại nhất đạo đỏ tươi vết máu.
"Được, đừng dập đầu, trước ta nói với ta nói xem là cái gì tình huống." Sở Dao nhanh chóng ngăn cấm lưỡng nhân điên cuồng dập đầu hành vi, tái khái đi xuống, chỉ sợ thẩm băng nguyệt liền muốn não chấn động.
Thẩm băng nguyệt nước mắt liền tượng khai áp đập chứa nước vậy rầm lạp chảy ra ngoài, căn bản không có biện pháp đình chỉ, nói chuyện đô là nức nở nghẹn ngào, vẫn là Báo Tử Đầu nhẫn nước mắt, đem sự tình đi long về mạch nói rõ ràng.
Đệ nhất quyển chương 118 ném bỏ bao đồ
Nguyên lai Báo Tử Đầu đi lên võ lâm minh chủ về sau, liền phong phong quang quang nghênh thú võ lâm đệ nhất mỹ nữ Thẩm Băng Tuyết, vợ chồng lưỡng nhân tương kính như tân, thập phân ân ái, không lâu liền sinh nhi tử, thủ danh Sở Hạo Nhiên. 【】
Này Sở Hạo Nhiên tự tiểu thông tuệ vô cùng, xem qua không hướng, hơn nữa căn cốt kỳ giai, là luyện võ kỳ tài, cho nên phi thường được Báo Tử Đầu lưỡng vợ chồng sủng ái, thực là nâng niu trong tay sợ suất, ngậm trong miệng sợ tan, ái đến trong ngực đi.
Chính là không có nghĩ đến tại Sở Hạo Nhiên tại bốn tuổi na bị Báo Tử Đầu cừu gia bắt đi, thân trúng kịch độc, tuy rằng trải qua các lộ thần y cứu chữa cuối cùng đem cái mạng nhỏ bảo trụ, nhưng là từ nay lại biến thành ma ốm, ấm sắc thuốc, mỗi ngày đô có chết thẳng cẳng nguy hiểm.
"Còn thỉnh ân công cứu cứu ta nhi tử." Báo Tử Đầu nói xong, lại hòa Thẩm Băng Tuyết bang bang khái khởi khấu đầu.
"Dẫn ta đi nhìn xem đi." Sở Dao xem này lưỡng nhân cứu tử sốt ruột bộ dáng, không do ở trong lòng thầm than, thực là đáng thương thiên hạ phụ mẫu tâm!
"Cám ơn ân công, cám ơn ân công!" Báo Tử Đầu hai vợ chồng nhân vui mừng quá đỗi, nhanh chóng mang Sở Dao đi trước Sở Hạo Nhiên trụ sở.
Này là một gian bố trí lịch sự tao nhã, nhưng là sung mãn nồng đậm thảo dược vị tiểu viện, viện tử đại thụ hạ phóng một dạng ghế nằm, nhất bé trai nhỏ gầy vô cùng tượng con mèo nhỏ cuộn tròn ở trên ghế dựa, bên cạnh còn phóng nhất bản 《 Thần Châu dị chí 》.
"Ta đi trước đánh thức hắn." Thẩm Băng Tuyết nhượng Sở Dao hòa Báo Tử Đầu đẳng tại viện tử ngưỡng cửa, sau đó nhẹ chân nhẹ tay đi đến bên cạnh bé trai kia, ôn nhu hô: "Nhiên nhi, nhiên nhi!"
Tiểu nam hài mơ mơ màng màng mở to mắt ra, ngồi dậy, chỉ gặp hắn ngũ quan tinh trí, nhất đôi mắt sáng ngời như thủy, bộ dạng giống là hòa hắn mỹ nhân nương thân nhất cái mô hình ấn đi ra dường như.
Chẳng qua cả người gầy được xương bọc da, trên mặt phiếm nhất cổ nặng trĩu thanh sắc, nhất xem chính là bệnh nguy kịch bộ dáng.
"Nương, " tiểu nam hài nhìn thấy chính mình nương thân đầy mặt nước mắt, trán sưng đỏ, kinh ngạc nói: "Ngươi trán thế nào."
Thẩm Băng Tuyết cuống quít che khuất trán sưng đỏ, nói: "Nương không sự."
Tiểu nam hài niên kỷ tuy tiểu, nhưng là cũng xem ra nương thân miệng vết thương là dập đầu khái đi ra, nhưng là hắn không có truy vấn, ngược lại thập phân hiểu chuyện an ủi Thẩm Băng Tuyết nói: "Nương, ta hôm nay cảm giác hảo nhiều, các ngươi không cần lo lắng."
Này tiểu nam hài nói chính mình tinh thần hảo rất nhiều, nhưng là nói chuyện cũng hữu khí vô lực, hắn quay đầu xem hướng viện tử ngưỡng cửa, chỉ gặp cha hòa nhất cái hình tượng tuấn tú, khí chất xuất trần thiếu niên hiệp sĩ đứng lên cùng nhau, cũng không có đi tới đây.
"Ân công, như thế nào, ta hài nhi còn có cứu sao?" Báo Tử Đầu khẩn trương hỏi Sở Dao, Sở Dao đã là hắn tối hậu hi vọng.
Sở Dao dùng thấu linh linh nhãn nhất xem na tiểu nam hài, ngạc nhiên phát hiện này hài tử lại còn là cái có linh căn, hơn nữa còn là hòa nàng trước kia một dạng thổ mộc thủy tam linh căn tư chất.
Sở Dao tái đảo qua hắn kinh mạch, phát hiện hắn na thật nhỏ kinh mạch dính nhất tầng tầng hắc ti, na chút hắc ti đã đến hắn tâm mạch xử, mắt xem liền muốn đem hắn tâm mạch chỉnh cái ô nhiễm.
Nếu như hôm nay không phải Báo Tử Đầu tìm đến Sở Dao tới cứu hắn, này hài tử chỉ sợ hoạt bất quá mấy thiên.
"Các ngươi ra đi đi, " Sở Dao thản nhiên nói: "Không muốn quấy rầy ta cứu nhân."
"Vâng, phải." Báo Tử Đầu nhất nghe Sở Dao lời nói này, liền biết nhi tử có cứu, vội vàng đi đến bên cạnh tiểu nam hài trịnh trọng dặn dò: "Nhiên nhi, na vị thiếu hiệp chính là cha thỉnh thoảng cùng ngươi nhắc tới ân công, chờ một lát hắn muốn ngươi làm cái gì, ngươi thì làm cái đó, biết sao?"
Tiểu nam hài hiếu kỳ liếc nhìn Sở Dao, sau đó gật gật đầu đối cha mẹ nói: "Nhiên nhi biết."
Báo Tử Đầu hòa Thẩm Băng Tuyết đem tất cả nô bộc đô đuổi đi tiểu viện, sau đó hạ lệnh bất kỳ nhân không thể tới gần tiểu viện ba thước.
Sở Dao chậm rãi đi đến tiểu nam hài trước mặt, xem hắn sáng ngời đại nhãn tình, thản nhiên nói: "Ta hiện tại muốn đem trên thân ngươi độc tố loại trừ ra đi, quá trình hội rất đau. Ngươi là kêu ngươi phụ mẫu đi vào đè lại ngươi ni, vẫn là chính mình tìm khối khăn lông cắn."
Tiểu nam hài chớp chớp nhãn tình, không có xuất thanh, yên lặng cầm lấy phóng ở trên ghế nhất khối tiểu khăn lông, cắn ở trong mồm.
Sở Dao trực tiếp đánh ra nhất đạo linh lực bắt đầu loại trừ trong kinh mạch của hắn na chút hắc ti, Sở Hạo Nhiên tiểu thân thể đột nhiên vừa kéo, đôi tay gắt gao trảo ở trên tay vịn của ghế nằm.
Này cái quá trình đối nhất đứa bé năm tuổi mà nói tuyệt đối là thập phân thống khổ, tuy rằng Sở Hạo Nhiên đau được mạo nhất thân mồ hôi lạnh, nhưng vẫn nhiên gắt gao cắn vải trắng, thật sự không rên một tiếng.
Đủ kiên cường! Trong lòng Sở Dao tán dương, liền lại đánh nhất đạo linh quang, chữa trị hắn kinh mạch, giảm bớt hắn thống khổ.
Loại trừ độc tố chỉnh cái quá trình thập phân nhanh chóng, bất quá mười mấy tức thời gian liền kết thúc.
"Được." Sở Dao chậm rãi thu công, thản nhiên nói: "Trên thân ngươi độc tố đô quét sạch sạch sẽ, hảo hảo điều dưỡng liền không có sự."
Sở Hạo Nhiên phun ra miệng bên trong tiểu bạch bố, giẫm mấy hơi thở, này mới ngẩng đầu, dùng sáng ngời như thủy nhãn tình nhìn chằm chằm Sở Dao, yếu ớt nói: "Cám ơn ngài."
Này hài tử thực là không sai! Sở Dao càng xem càng hân thưởng này đứa bé trai, thế là tiểu bạch hoa thánh mẫu thuộc tính bắt đầu phát tác, liền đối tiểu nam hài nói: "Ta xem ngươi hòa ta khá có duyên, hôm nay ta liền truyền cho ngươi nhất bộ công pháp, ngươi có nguyện ý không học?"
Tiểu nam hài nhãn tình đột nhiên sáng ngời, khẩn cấp vội vã nói: "Nguyện ý."
"Này bộ công pháp kêu làm Trường Xuân Quyết." Sở Dao dùng tới thần thức lực, đem Sở gia Trường Xuân Quyết đọc một lần, tiểu nam hài tụ tinh hội thần nghe, đem này bộ công pháp chặt chẽ ký ở trong đầu.
"Này bộ công pháp ngươi có thể tự hành tu luyện, " Sở Dao lại cầm ra vứt ở càn khôn bảo túi góc khuất bên trong sắp mốc meo tam bình luyện khí đan, đưa cho tiểu nam hài nói: "Này đó đan dược tại ngươi luyện tập có thành, sắp sửa đột phá tiến giai thời điểm ăn."
"Vâng." Này đứa bé trai rất thông minh, cầm quá đan dược liền hỏi Sở Dao nói: "Không biết chúng ta này bộ công pháp thuộc về nào môn phái?"
Tiểu nam hài như vậy nói, là coi Sở Dao như hắn sư phó, muốn nhận nhận môn phái.
"Chúng ta không phải môn phái, mà là thuộc về Lăng Vân sơn mạch tu chân gia tộc, Sở gia, chẳng qua chúng ta Sở gia đã bị bị Diệp gia tiêu diệt." Sở Dao nói trong này, nghĩ đến Sở Uy Hải hòa Sở Hoằng Văn đã rơi vào ma, quỷ đạo, Sở Mẫn hòa Sở Thanh Vân không biết tung tích, chỉnh cái Sở gia đã phân băng ly giải.
"Ngươi về sau muốn là tu luyện có thành có thể hồi Lăng Vân sơn mạch nhìn xem, " Sở Dao cũng không biết chính mình nổi cơn gì, thế nhưng cầm ra Sở Uy Hải phóng tại nàng trong này Sở gia tộc trưởng lệnh bài, đưa cho tiểu nam hài, nói: "Sở Hạo Nhiên, này là chúng ta Sở gia chưởng môn lệnh bài, hiện tại giao cho ngươi bảo quản, ngươi lấy nếu là đụng tới Lăng Vân Sở gia tộc nhân, liền giao khối lệnh bài này cấp các nàng."
Sở Dao đem trong thức hải của mình về Sở Mẫn hòa Sở Thanh Vân hình vẽ phục chế đi ra, đánh nhập trong đầu Sở Hạo Nhiên, nói: "Hiện tại Sở gia còn thừa lại tộc nhân, đại khái liền chỉ có Sở Mẫn hòa Sở Thanh Vân lưỡng cái đi."
"Vâng." Sở Hạo Nhiên thần sắc nghiêm túc duỗi ra tiểu tay, vô cùng trân trọng tiếp lấy Sở gia tộc trưởng lệnh bài.
Sở Dao nghĩ nghĩ, liền rõ ràng đem Tụ Linh Quyết hòa Vụ Linh linh tửu rượu phương đô cùng nhau truyền cấp Sở Hạo Nhiên, nàng cũng không lo lắng Sở Hạo Nhiên không thể sử dụng Tụ Linh Quyết, bởi vì tùy nàng tu vi đề cao, đã biết Tụ Linh Quyết này bộ công pháp phải là có đủ thổ mộc tu sĩ tài năng sử dụng, này hài tử linh căn tư chất hòa nàng trước kia một dạng, nhất định có thể tu luyện.
"Ta hôm nay truyền cấp ngươi công pháp, đan dược, pháp quyết, còn có rượu phương, ngươi ai cũng không thể nói cho, để tránh dẫn tới họa sát thân. Nhớ đấy, nhớ đấy." Sở Dao lặp lại dặn dò.
Sở Hạo Nhiên gật gật đầu, đừng thấy hắn niên kỷ tiểu, nhưng là từ nhỏ võ lâm thế gia lớn lên, tiếp xúc âm mưu quỷ kế đếm không xuể, cộng thêm niên kỷ tiểu tiểu thiếu chút nữa bị nhân hại chết, cho nên hắn không cần Sở Dao dặn dò, cũng biết thế nào làm mới là tối an toàn.
Sở Dao nói với Sở Hạo Nhiên: "Hảo, ta đi. Ngươi hảo hảo tu luyện đem."
Sở Hạo Nhiên không bỏ xem Sở Dao, nói: "Ta còn có thể tái kiến ngài sao?"
"Nếu như ngươi ở trên đường tu luyện đi được đủ xa, có lẽ chúng ta còn có gặp mặt nhất thiên." Sở Dao nói xong câu đó, liền trực tiếp gác lên độn quang bay đi.
Sở Dao rốt cuộc đem Sở gia này cái trầm trọng gan vãi đi ra, nhất thời nhất thân nhẹ nhõm, kỳ thật nàng đối không có Sở Hạo Nhiên ôm lấy nhiều đại hi vọng, nàng chỉ là hi vọng tìm nhân giúp nàng bảo quản này khối Sở gia lệnh bài, bởi vì Sở Dao không nghĩ đi gánh vác chấn hưng Sở gia này cái trầm trọng sứ mạng.
Nàng nghĩ làm sự tình chỉ có nhất kiện, chính là nỗ lực tu luyện, phi thăng tiên giới, bang Tiểu Minh ca ca tìm kiếm nhục thể, khác sự tình, nàng đã chẳng quan tâm.
Nhưng là Sở Dao trăm triệu không có nghĩ đến, nàng hôm nay thuận tay vi Sở gia thu nhất người đệ tử, lại trở thành ngày sau Sở gia quật khởi trụ cột, bất quá này đó đã là sau này hãy nói.
Sở Dao một đường bay bay ngừng ngừng, bay thẳng mười ngày chín đêm, này mới đi đến hoang vắng vô cùng cực tây nơi, giờ phút này cự ly đại cơn lốc giáng lâm còn có thất ngày thời gian.
Nàng tìm địa phương chỉnh đốn nghỉ ngơi tam thiên, sau đó đem càn khôn bảo túi trung na hai thanh linh lực thương, lôi điện trường tiên, còn có linh thạch, ích cốc đan, khởi tử hồi sinh đan đẳng đông tây toàn bộ phóng vào trong ba lô, sau đó liền trực tiếp bối ba lô bay vào tử vong sa mạc, chuẩn bị trong sa mạc chờ đợi đại cơn lốc tiến đến.
Này xử tử vong sa mạc chiếm địa mấy ngàn hecta, phóng nhãn quá khứ mãn nhãn đô là nhất phiến cát vàng, liệt nhật treo cao, mãnh liệt ánh mặt trời chiếu rọi trong sa mạc, nổi lên từng đạo bạch quang.
Sở Dao một đường bay đến, thế nhưng còn nhìn thấy không thiếu bậc thấp tu sĩ tại sa mạc giáp ranh bồi hồi, xem ra đô là tới tầm bảo.
"Thực là người vì tài mà chết, chim vì ăn mà chết a!" Sở Dao thầm kín lắc lắc đầu, cự ly sa mạc đại cơn lốc mở ra chỉ có tam thiên thời gian, này đó tu sĩ nếu như tiếp theo ngốc ở trong này, na tuyệt đối là phải chết không thể nghi ngờ.
Bất quá Sở Dao đi sẽ không nhắc nhở này đó tu sĩ, nàng thánh mẫu thuộc tính chỉ có gặp được người hữu duyên mới hội phát tác.
Sở Dao ẩn tàng khí tức né qua này đó bậc thấp tu sĩ, một đường bay vào giữa sa mạc đi, cự ly sa mạc trung tâm càng gần, thổ nguyên tố hòa hỏa nguyên tố liền thịnh vượng, thủy nguyên tố liền càng thưa thớt.
Nàng chính bay, đột nhiên nhìn thấy sa mạc trên không trung chiếu rọi ra tu sĩ đánh nhau thời điểm phát ra đi pháp khí linh quang.
Chỉ gặp nhất thanh linh kiếm màu đen, đang bị nhất chỉ liệt hỏa chùy hòa một nắm đất màu vàng viên châu vây công, hắc, hồng, hoàng tam sắc quấn giao, đấu thành nhất phiến.
Na thanh linh kiếm màu đen tuy rằng phát ra kiếm quang thập phân có đủ sung mãn cảm giác áp bách khí tức, nhưng là bị vây công hạ dần dần lộ ra bại thế.
Không biết vì cái gì, Sở Dao nhìn thấy này thanh linh kiếm màu đen tổng cảm thấy thập phân quen mắt, nàng nghĩ đến cực tây nơi còn có lưỡng cái lão bằng hữu bị lưu đày đến này, liền gia tốc độn quang, chạy nhanh tới chỗ đánh nhau.
Đệ nhất quyển chương 114 mộ gia thư đệ
Sở Dao ẩn nấp thân hình, bay tới đánh nhau phụ cận, chỉ gặp cát vàng bay múa trung, na thân mặc hắc y, mặt mũi tuấn mỹ rồi lại thấu nhất cổ lạnh lùng khí thanh niên, chính là Mộ Trường Sinh. ngũ niên không gặp, Mộ Trường Sinh đã từ thiếu niên trưởng thành thanh niên, tuy rằng mặt mũi vẫn như cũ tuấn mỹ, nhưng là trên người na cổ lạnh lùng khí chất rõ ràng cao ngạo, giống như nhất thất hoang vu trung cô sói.
"Hắn thế nào vẫn là ngưng mạch kỳ! Chẳng lẽ này cực tây nơi tu chân tài nguyên thiếu hụt đến loại này nông nỗi sao?" Sở Dao trăm triệu không có nghĩ đến ngũ niên thời gian trôi qua, chính mình đô đã tiến giai đến trúc cơ trung kỳ, mà Mộ Trường Sinh lại còn là ngưng mạch kỳ.
Tuy rằng Sở Dao có khả năng như vậy nhanh chóng tiến giai là bởi vì trên người bảo bối nhiều, kỳ ngộ nhiều, cho nên mới hội tu luyện tiến triển thần tốc, nhưng là năm năm trước Mộ Trường Sinh cũng đã là ngưng mạch kỳ tu vi, chỉ cần hảo hảo tu luyện, tiến giai trúc cơ kỳ hẳn là không có vấn đề a!
"Nếu như hắn còn tại Linh Hư phái, chỉ sợ sớm đã trúc cơ thành công đi." Sở Dao nghĩ đến Mộ Trường Sinh là bởi vì bị chính mình liên lụy, mới hội lưu đày đến này cái đất cằn sỏi đá, trong lòng nhất thời dâng lên nhất cổ hổ thẹn tình.
Sở Dao xoay chuyển ánh mắt, nhìn thấy phía sau Mộ Trường Sinh Mộ Tuyết Oánh.
Chỉ gặp nàng sắc mặt tái nhợt, khóe miệng còn lưu lại một tia vết máu, xem lên hảo tượng thụ trọng thương, trên người bao phủ nhất tầng màu lục phòng hộ quang, đứng tại phía sau Mộ Trường Sinh.
Ngũ niên, Mộ Tuyết Oánh tu vi cũng chỉ đề cao nhất tầng cảnh giới, hiện tại là luyện khí thập tầng, dựa theo như vậy thảm đạm tu luyện tốc độ phát triển đi xuống, chỉ sợ nàng này sinh đô trúc cơ vô vọng.
Vây công Mộ Trường Sinh là lưỡng cái ngưng mạch kỳ nam tu, động cơ liệt hỏa chùy kêu Cát Đức, động cơ thổ hoàng sắc viên châu kêu Lỗ Bân, đô là cực tây nơi thổ sinh thổ trường tu sĩ.
Lỗ Bân âm lãnh nói: "Mộ Trường Sinh, ngươi ngoan ngoãn giao ra trúc cơ đan, chúng ta liền tha cho ngươi khỏi chết."
"Cát Đức, Lỗ Bân, các ngươi thế nhưng dám hãm hại chúng ta, " Mộ Tuyết Oánh xem này lưỡng nhân, oán hận nói: "Liền không sợ chúng ta sư phó giết các ngươi sao?"
"Hừ, " Cát Đức hứ một tiếng, nói: "Trước kia là bởi vì các ngươi có cái trúc cơ hậu kỳ sư phó chống giữ, đại gia đô nhượng các ngươi. Nhưng là ngươi sư phó bị ngũ giai yêu thú trọng thương sự tình đã mọi người đều biết, còn sợ ngươi con chim."
"Ha ha, nói đúng. Chúng ta tiêu diệt Mộ Trường Sinh về sau, hắn thư thư chính là của chúng ta." Lỗ Bân cười dâm nói.
"Na chúng ta khả muốn tử tế thử một chút Linh Hư phái nữ đệ tử mùi vị phải hay không là thực không giống người thường."
Cát Đức, Lỗ Bân vừa nói, một bên càn rỡ dâm tiếu lên. "Tìm chết." Mộ Tuyết Oánh khí được mặt đỏ bừng, tế khởi bông tuyết kiếm liền đánh ra đi, này ngũ niên không gặp, nàng tu vi không có đề cao nhiều ít, lại là kiếm pháp biến được dữ tợn vô cùng, hòa trước kia động tác võ thuật đẹp tựa như lưỡng nhân, xem ra này đó niên không thiếu hòa tranh đấu.
Chỉ đáng tiếc nàng nhất cái luyện khí thập tầng tu sĩ đối mặt ngưng mạch kỳ tu sĩ, liền tính kiếm pháp tái dữ tợn cũng không hữu dụng. Lỗ Bân trực tiếp động cơ thổ hoàng sắc viên châu bắn ra nhất đạo hoàng quang, đánh bay Mộ Tuyết Oánh bông tuyết kiếm.
Đối mặt Cát Đức hòa Lỗ Bân khiêu khích, Mộ Trường Sinh tuy rằng không có nói chuyện, nhưng là trên người rét lạnh khí tức lại đột nhiên bùng nổ đi ra, trước người hắn hắc diệu kiếm quang mang đại tác, biến thành một phen dài đến một trượng khổng lồ hắc kiếm, hóa thành nhất điều màu đen cự mãng đánh về phía Cát Đức hòa Lỗ Bân.
Cát Đức nhìn thấy Mộ Trường Sinh cường thế công kích, hai tay nắm quyền phun ra lưỡng ngọn lửa, sau đó đột nhiên ở trước ngực đánh nhau, phịch một tiếng tiếng vang lớn, bầu trời trung liệt hỏa chùy đột nhiên tuôn ra trăm trượng ngọn lửa, sau đó hóa làm vô số quả đấm đại tiểu hỏa đoàn, gào thét triều na điều màu đen cự mãng ầm ầm nện xuống!
Sa mạc nguyên vốn là hỏa nguyên tố hòa thổ nguyên tố dầy đặc địa phương, cho nên liệt hỏa chùy hấp thu hỏa nguyên tố về sau, phát ra hỏa đoàn càng ngày càng nhiều, mang 'Ô ô ô' tiếng vang, do thấp mà cao, giống như thủy triều rít âm thổi quét mà tới, hòa hắc diệu kiếm đấu cùng một chỗ.
Lỗ Bân cũng tế ra chính mình thổ hoàng sắc viên cầu, phát ra từng đạo màu vàng lưỡi dao sắc bén, không đi công kích Mộ Trường Sinh, ngược lại đi tập kích Mộ Tuyết Oánh.
Trên thân Mộ Tuyết Oánh màu lục phòng hộ tráo bị màu vàng lưỡi dao sắc bén công kích hậu bắt đầu lung lay sắp đổ.
Mộ Trường Sinh thấy tình trạng đó, không thể không phân ra nhất đạo màu đen kiếm quang đi ngăn cản Lỗ Bân công kích.
Tuy rằng Mộ Trường Sinh kiếm pháp được, nhưng là bị lưỡng cái ngưng mạch kỳ tu sĩ giáp công, lại có Mộ Tuyết Oánh ở phía sau kéo chân sau, mắt xem liền muốn bị thua.
Sở Dao đang chuẩn bị xuất thủ cứu hạ mộ gia thư muội, liền vào lúc này, nơi xa đột nhiên cấp tốc bay đến nhất đoàn chừng ba trượng rộng máu vân.
"Sở Hoằng Văn còn thực đuổi tới cực tây nơi tới!" Sở Dao nhìn thấy na đoàn quen thuộc máu vân, lập tức thu tay, ngược lại đem hành tung giấu được càng thêm bí ẩn, không nghĩ bị Sở Hoằng Văn nhận ra nàng tới.
Sở Dao tới sa mạc là vi tiến vào phong linh nơi tìm kiếm cửu âm dưỡng hồn mộc, không phải tới nhận thân.
Chính triền đấu cùng một chỗ Mộ Trường Sinh, Cát Đức hòa Lỗ Bân tam nhân nhìn thấy này đoàn khí thế hung mãnh máu vân tất cả thu tay, phân thành hai bên, khẩn trương xem bay về phía này tới máu vân.
"Ma tu thế nào chạy đến nơi đây." Lỗ Bân nhíu mày nói, này đoàn máu vân sềnh sệch vô cùng, hồng quang lóe ra, nhất xem chính là ma tu vật.
"Ai biết." Cát Đức lắc lắc đầu, tiếp hạnh tai nhạc họa nói: "Nói không chừng là tới tìm mộ gia thư đệ báo cừu."
"Có khả năng." Lỗ Bân nhận đồng gật đầu, vừa mới nghĩ tái nói chút gì, liền nhìn thấy na đoàn máu vân tự ý bay tới trước mặt bọn họ, hồng quang phình to, hạ xuống vô số con mắt huyết hồng, trương máu bàn
Đại miệng quỷ đầu, mang từng trận âm phong tập kích lưỡng nhân.
"Khoái đi." Cát Đức, Lỗ Bân trăm triệu nghĩ không đến này cái ma tu là tới tìm bọn hắn phiền toái, kiến thức không diệu, lập tức tế khởi chính mình pháp khí liền muốn chạy trốn.
Thấy máu vân trung bay ra nhất cọc hắc khí liễu nhiễu luyện hồn cờ, luyện hồn cờ thượng nhất cái mơ hồ khổng lồ quỷ ảnh triều Cát Đức, Lỗ Bân phun ra nhất đoàn màu đen sương mù đem bọn hắn vây khốn, sau đó vô số hắc quỷ, quỷ đầu đồng loạt xông lên, trong nháy mắt liền đem Cát Đức hòa Lỗ Bân nhấn chìm.
"Xong rồi, Sở Uy Hải cũng tới." Sở Dao nhìn thấy này lưỡng cái luôn luôn dong dài Sở gia ca ca tới về sau, càng là sợ đến không dám duỗi đầu, nếu là bị này bọn hắn biết chính mình đi phong linh nơi sự tình, tuyệt đối hội để mạng lại ngăn trở nàng.
"Dám hỏi các hạ là na vị?" Mộ Trường Sinh hòa Mộ Tuyết Oánh nhìn thấy này đoàn máu vân giết chết Cát Đức hòa Lỗ Bân, chẳng những không cao hứng, ngược lại càng thêm khẩn trương, hắc diệu kiếm trôi nổi trong không trung nhất khắc không dám buông lỏng.
Đặc biệt là Mộ Tuyết Oánh, thế nhưng sợ đến run lẩy bẩy, nữ tu nếu là lạc đến trên tay tà tu tuyệt đối là sống không bằng chết a.
Giữa không trung máu vân tiêu tán mà đi, nhất cái đầu đầy tóc bạc thanh niên tuấn tú rơi xuống cát vàng địa thượng, yên lặng xem Mộ Trường Sinh hòa Mộ Tuyết Oánh nhất mắt, không có nói chuyện.
Ngược lại là bám vào luyện hồn cờ thượng Sở Uy Hải lộ ra chính mình chân diện mục, nói với Mộ Trường Sinh: "Mộ Trường Sinh, hảo lâu không gặp, còn nhớ kỹ lão tử sao?"
Mộ Trường Sinh nhíu mày, không biết này cái ma tu thế nào nhất phó hảo tượng hòa hắn rất quen thuộc bộ dáng, hắn tử tế đánh giá này cái mầy rậm đại mắt quỷ tu, trong đầu đột nhiên linh quang lóe lên, thốt ra nói: "Ngươi là Sở Uy Hải?"
Mộ Trường Sinh đương niên vi tìm kiếm Mộ Tuyết Oánh tại Sở gia trụ quá nhất đoạn thời gian, đối này tính cách tùy tùy tiện tiện, hào sảng rộng rãi Sở Uy Hải vẫn là khá hân thưởng, sau Sở gia diệt vong, hắn nghe nói Sở Uy Hải đi ngự linh Vạn Thú Trai, thế nào bây giờ lại biến thành quỷ tu.
"Ha ha, không có nghĩ đến lão tử biến thành này cái quỷ dạng, ngươi còn nhận ra được." Sở Uy Hải ha ha cười nói: "Trí nhớ không sai thôi!"
Mộ Tuyết Oánh vẫn trốn tránh ở phía sau Mộ Trường Sinh không dám lên tiếng, nghe Mộ Trường Sinh nhận ra Sở Uy Hải hậu, liền nhẫn không được dời ánh mắt đến na cái đầu đầy tóc bạc thanh niên tuấn tú trên người, tử tế đánh giá rất lâu, này mới kinh hỉ vô cùng nói: "Hoằng Văn, là ngươi sao?"
Hoằng Văn, dựa vào, kêu được như vậy thân mật. Trốn tránh ở bên cạnh Sở Dao nhẫn không được đánh ác hàn, này cái Mộ Tuyết Oánh vẫn là vài thập niên như một ngày bợ đỡ a, trước kia Sở Hoằng Văn là tu chân gia tộc luyện khí đệ tử lúc, nhìn cũng không nhìn một cái, hiện tại nhìn thấy Sở Hoằng Văn đã là trúc cơ tu sĩ, lập tức kêu được như vậy thân mật, hảo tượng hòa Sở Hoằng Văn rất quen thuộc bộ dáng.
"Tuyết Oánh, hảo lâu không gặp." Sở Hoằng Văn gặp Mộ Tuyết Oánh nhận ra hắn tới về sau, chẳng những không chán ghét, hơn nữa còn nhất bộ dáng hết sức thân mật, trong lòng lập tức vui vẻ lên.
"Ngươi thế nào thụ thương?" Sở Hoằng Văn nhìn thấy Mộ Tuyết Oánh sắc mặt tái nhợt hòa vết máu ở khóe miệng, lập tức từ trong càn khôn bảo túi cầm ra nhất bình đan dược nói: "Mau chút ăn vào này 'Bổ nguyên đan'."
Sở Hoằng Văn, ngươi này đồ vô dụng, chẳng lẽ đã quên lúc trước ngươi bị Sở Thiên Kỳ làm hại gần chết, nàng nhìn cũng không nhìn ngươi nhất mắt sự tình sao? Sở Dao trốn tránh ở bên cạnh khí được giậm chân, thầm nghĩ trong lòng, này Sở Hoằng Văn thực là trung Mộ Tuyết Oánh ** dược, thế nào liền đối nàng như vậy nhớ mãi không quên ni.
Sở Dao thực là hận không được xung ra đi bắt Sở Hoằng Văn bờ vai ra sức lay động, sau đó đại mắng ngươi này tên đần độn, liền tính ngươi không bỏ xuống được này đoạn cảm tình muốn đầu hàng khuất phục Mộ Tuyết Oánh, cũng muốn đem tư thái bày ra tới a, nhân gia nhất cười liền lập tức nhuyễn hạ tới, không phải đưa đi lên cửa cấp nhân gia tùy tiện đắn đo sao?
Quả nhiên, Mộ Tuyết Oánh nhất xem Sở Hoằng Văn này cái thái độ, liền biết hắn đối chính mình cựu tình không quên, lập tức nâng tay nhất liêu mái tóc, lộ ra nhất cái khổ sở động lòng người tươi cười, nói: "Thực là một điểm tiểu thương mà thôi, này cái bổ nguyên đan quá quý trọng, ta không thể nhận lấy."
Sở Hoằng Văn lại không nói tiếp tục, trực tiếp dùng nhất đạo hồng quang cường ngạnh đem na bình bổ nguyên đan tống đến trước mặt Mộ Tuyết Oánh.
"Hảo đi, cám ơn ngươi, Hoằng Văn." Mộ Tuyết Oánh vừa mới nghĩ nhận lấy này bình bổ nguyên đan, lại không có nghĩ đến Mộ Trường Sinh đột nhiên đồng loạt nhấc lên tới ném cấp Sở Hoằng Văn.
"Sở Uy Hải, Sở Hoằng Văn, tuy rằng ta rất cảm kích các ngươi vừa rồi ra tay cứu giúp, nhưng là đạo bất đồng bất tương vi mưu, ta thân là Linh Hư phái đệ tử, lấy trừ ma vệ đạo vi đã nhậm, là không thể hòa các ngươi có cái gì liên quan." Mộ Trường Sinh lạnh lùng nói: "Cho nên vẫn là ngươi đi ngươi ma quỷ đạo, ta quá ta cầu độc mộc."
"Ngươi đại gia, " Sở Uy Hải nhất nghe, nhẫn không được chửi ầm lên lên: "Chính đạo lại như thế nào, lão tử trước kia cũng là hỗn chính đạo a, ngươi đương ta nghĩ hỗn quỷ đạo sao?"
"Đi đi." Mộ Trường Sinh cũng không lý hội Sở Uy Hải quỷ kêu, tế khởi hắc diệu kiếm, quay đầu đối tiếp tục đứng tại chỗ Mộ Tuyết Oánh nói: "Ngươi có đi hay không!"
"Trường Sinh, đại gia đô là bằng hữu, ngươi đừng như vậy!" Mộ Tuyết Oánh nhìn thấy Sở Hoằng Văn hòa Sở Uy Hải lưỡng nhân tu vi cao thâm, thực lực xuất chúng, liền nghĩ đem bọn hắn lưỡng nhân lạp tới làm người giúp đỡ.
"Mộ Tuyết Oánh, " Mộ Trường Sinh phẫn nộ quát: "Ngươi quên môn quy sao?"
Đệ nhất quyển chương 115 phô trương thanh thế
"Đừng nói với ta cái gì môn quy, Linh Hư phái đem chúng ta lưu đày đến nơi này ngũ niên, cái gì tài nguyên đô không dành cho, còn muốn chúng ta đi gác tối nguy hiểm hầm mỏ, làm hại sư phó bị hầm mỏ bay đi ra ngũ giai yêu thú trọng thương, cũng làm hại ngươi đến hiện tại đô không cách nào trúc cơ thành công. 【】" Mộ Tuyết Oánh nghĩ đến này ngũ niên quá khổ ngày, sắc mặt đô nanh ác lên: "Sư phó hiện tại trọng thương không khỏi, thế nào không gặp môn phái xuất thanh a!"
Nguyên lai Mộ Trường Sinh sư phó đến này phiến cực tây nơi không lâu sau, liền bị hầm mỏ bay đi ra ngũ giai yêu thú cửu u quỷ tước trọng thương thần thức, nhất định phải dưỡng hồn vật tới trị liệu, mộ gia thư đệ phát vô số tin tức hồi tông môn cầu cứu, nhưng là tông môn căn bản không có bất kỳ hồi âm, tiếp tục muốn bọn hắn giữ vững hầm mỏ không nên hồi Linh Hư phái.
Mộ Trường Sinh rơi vào đường cùng, chỉ có thể liều mạng kiếm lấy linh thạch tới trị liệu sư phó thương thế, thế là tu vi liền như vậy để lỡ.
Chính là dưỡng hồn vật cực kỳ quý giá, cực tây nơi tài nguyên lại thập phân thiếu thốn, cho nên Mộ Trường Sinh tuy rằng liều mạng nỗ lực, nhưng là tiếp tục không cách nào tranh thủ đầy đủ linh thạch tới cứu chữa sư phó.
Vừa vặn lúc này, Cát Đức, Lỗ Bân nói nhìn thấy tử vong sa mạc có cửu âm dưỡng hồn mộc mảnh vụn lưu ra, cho nên Mộ Trường Sinh hòa Mộ Tuyết Oánh mới hội mang may mắn tâm cùng bọn hắn tới sa mạc tầm bảo, không có nghĩ đến lại bị này Cát Đức, Lỗ Bân cấp hãm hại.
"Bất quản thế nào nói, chúng ta đô là Linh Hư phái đệ tử, quyết không thể hòa ma tu hỗn cùng một chỗ." Mộ Trường Sinh tuy rằng cũng oán hận tông môn, nhưng là chính ma lưỡng đạo luôn luôn không đội trời chung, mỗi chính đạo đệ tử đô đem trừ ma vệ đạo đương thành chân lý, cho nên Mộ Trường Sinh không có biện pháp tiếp thu đã rơi vào ma, quỷ đạo Sở Uy Hải hòa Sở Hoằng Văn làm bằng hữu.
"Na sư phó thế nào xử lý." Mộ Tuyết Oánh nôn nóng lên, lạp Mộ Trường Sinh tay áo khuyên nhủ: "Chẳng lẽ ngươi nhẫn tâm xem sư phó đi chết."
Mộ Trường Sinh nghe thấy sư phó hai chữ, trên mặt biểu tình xuất hiện một tia do dự, nhưng vẫn nhiên quật cường nói:: "Chính chúng ta tìm kiếm liền hảo, không cần bọn hắn giúp đỡ."
"Thêm một cái nhân luôn nhiều một phần lực lượng a! Hơn nữa chúng ta ở trong này đắc tội như vậy nhiều nhân, nếu là mỗi ngày đô đánh nhau với người, ở đâu còn có thời gian tái đi tìm kiếm cửu âm dưỡng hồn mộc."
Mộ Tuyết Oánh lời nói này thiếu chút không có đem Sở Dao kinh được nhảy ra ngoài, chất vấn nàng ngươi thế nào cũng biết cửu âm dưỡng hồn mộc.
Hảo ở phía sau Mộ Tuyết Oánh lại nói một câu nói: "Tuy rằng mỗi người đô nói này vùng tử vong sa mạc đã từng lưu ra cửu âm dưỡng hồn mộc mảnh vụn, nhưng là này vùng sa mạc như vậy đại, giúp đỡ nhân đương nhiên là càng nhiều càng hảo."
Sở Hoằng Văn vẫn yên lặng đứng ở bên cạnh nghe mộ gia thư đệ tranh cãi, nghe đến nơi này, liền lên tiếng nói: "Mộ Trường Sinh, đương niên Sở Thiên Kỳ sự tình, ngươi đối ta có ơn cứu mệnh. Lần này ta giúp ngươi tại sa mạc tìm cửu âm dưỡng hồn mộc mảnh vụn, liền đương trả lại ngươi nhân tình đi. "Hoằng Văn, cám ơn ngươi." Mộ Tuyết Oánh nhất nghe Sở Hoằng Văn này câu hộ, lập tức cảm kích vô cùng xem tới đây.
Mộ Trường Sinh rốt cuộc dao động, nói: "Hảo đi."
Trốn tránh ở bên cạnh nghe lén Sở Dao cũng nhẹ nhàng thở ra, nguyên lai bọn hắn không biết phong linh nơi sự tình, chỉ là nghĩ đến sa mạc thử thời vận tìm chút cửu âm dưỡng hồn mộc mảnh vụn, bất quá cự ly sa mạc đại cơn lốc chỉ có một ngày thời gian, nếu như bọn hắn còn ở trong này tìm kiếm, nhất định sẽ bị quyển tiến phong linh nơi.
Phong linh nơi chính là tu sĩ phải chết phần mộ a! Liền tính Sở Dao làm hảo hoàn toàn chuẩn bị, cũng không dám nói chính mình có thể tại nơi đây an toàn sống sót, càng đừng nói này đó không có chút chuẩn bị nhân.
"Phải đuổi bọn hắn đi." Sở Dao nghĩ đem này nhóm người đuổi ra sa mạc, nhưng là lại không nghĩ hòa Sở Hoằng Văn bọn hắn động thủ.
Sở Dao đầu óc nhất chuyển, liền nghĩ đến nhất cái phô trương thanh thế biện pháp, nàng trước là dùng sửa hình huyễn ảnh bí thuật biến mình thành nhất cái bạch béo nam tu sĩ hình dạng, sau đó lại dùng Thai Tức Luyện Thần đem chính mình tu vi đề cao đến Kim Đan kỳ tu vi, chuẩn bị hóa thân thành kim đan tu sĩ, đuổi bọn hắn ra sa mạc.
Sở Dao riêng bay ra nhất đoạn cự ly về sau, này mới kết hợp Thiên Ma Nữ Vương ong thần thức, phát ra thuộc về kim đan chân nhân uy áp, chỉ gặp không tiếng động sóng khí lấy Sở Dao làm trung tâm, lấy xoắn ốc trạng thổi quét mà ra.
Sở Dao vi tăng gia chính mình uy thế, cầm ra vừa mới luyện chế hảo lôi điện trường tiên, rót vào chính mình toàn thân linh khí, sau đó triều Sở Hoằng Văn nhóm người sở tại phương hướng súy quá khứ, muốn dọa chạy bọn hắn.
Lôi điện trường tiên hóa thành nhất điều màu bạc giao long, mang từng đạo tử sắc tia chớp kích tại Mộ Trường Sinh nhóm người phụ cận nhất tọa đống cát thượng.
"Vang ầm ầm..."
Lôi điện trường tiên không chỉ đem sa mạc oanh ra nhất cái hai trượng rộng, thất thước thâm hố to, hơn nữa phụt ra ra ngân tử sắc lôi điện quang hóa thành đạn lạc bắn hướng đứng tại phụ cận Mộ Trường Sinh nhóm người.
"Kim đan chân nhân!" Mộ Trường Sinh cảm thụ đến na cổ đáng sợ uy áp, hắc diệu kiếm lập tức dâng lên nhất đạo hộ thể hắc quang ngăn trở na chút màu bạc lôi điện quang, sau đó liền muốn phân ra nhất đạo hắc quang đi bảo hộ Mộ Tuyết Oánh.
Chỉ là Sở Hoằng Văn máu vân lại so Mộ Trường Sinh hắc quang càng khoái, trong nháy mắt phát ra lưỡng đạo hồng quang, phân biệt bảo vệ hắn hòa Mộ Tuyết Oánh.
Sở Dao không có nghĩ đến chính mình thuận tay luyện chế lôi điện trường tiên thế nhưng có như thế uy thế, thừa cơ rống to một tiếng, thanh âm truyền khắp chỉnh cái sa mạc.
"Lão tử này tam thiên muốn tại sa mạc làm việc, không nghĩ chết liền lập tức cấp lão tử lăn ra sa mạc."
"Kim đan chân nhân phát uy, đại gia chạy mau." Còn tại sa mạc tầm bảo bậc thấp tu sĩ nghe Sở Dao thanh âm, liền liền ôm đầu chạy như chuột, ly khai tử vong sa mạc.
Chính là Sở Dao tối nghĩ đuổi đi Mộ Trường Sinh nhóm người thế nhưng không có chạy trốn, ngược lại còn đứng tại chỗ từ trên xuống dưới đánh giá Sở Dao.
Không biện pháp, Sở Dao hiện tại hình tượng quá mức làm quái, chỉ gặp nàng xuyên một bộ phàm nhân màu xanh đậm tơ tằm áo bông váy, vai thượng bối nhất cái da dê may mà thành đại ba lô, hòa kim đan chân nhân cao đại hình tượng khác biệt quá xa.
Đặc biệt là Sở Hoằng Văn, đồng tử đột nhiên lượng khởi nhất đạo hồng quang, gắt gao nhìn chòng chọc Sở Dao từ trên xuống dưới đánh giá.
"Các ngươi không đi, là nghĩ tìm chết ni, vẫn là nghĩ tìm chết!"
Sở Dao nhìn thấy Mộ Trường Sinh này mấy người thế nhưng như vậy to gan, thế nhưng dám vây xem chính mình hóa thành kim đan chân nhân, nhất thời tường trang sinh khí thúc đẩy lôi điện trường tiên, hóa thành nhất điều tử màu bạc giao long tại bọn hắn đỉnh đầu xoay quanh, từng trận lôi điện quang không ngừng lóe ra.
"Tiền bối xin bớt giận, chúng ta lập tức liền đi." Mộ Tuyết Oánh gan tối tiểu, lập tức giữ chặt Mộ Trường Sinh nói: "Khoái đi."
Mộ Trường Sinh hiện tại chỉ là ngưng mạch kỳ, cũng không dám đắc tội kim đan tu sĩ, tế khởi hắc diệu kiếm mang Mộ Tuyết Oánh bay đi.
Sở Hoằng Văn cũng lập tức đuổi kịp, nhưng là sắp đi tiền lại quay đầu nhìn Sở Dao, mơ hồ thiểm hồng quang nhãn tình sung mãn hoài nghi.
Sở Dao đột nhiên nghĩ đến chính mình hiện tại này sáo sửa hình huyễn ảnh bí pháp Sở Hoằng Văn cũng hội, hắn nên sẽ không là xem ra cái gì đi.
Nghĩ đến nơi này, Sở Dao lập tức phô trương thanh thế kích thích lôi điện trường tiên thượng diện đạo tia chớp bổ ở sau mấy người, quát to: "Mau cút!"
Sở Hoằng Văn bị tia chớp bổ hai cái, tuy rằng không có thụ thương, nhưng là cũng không dám tái xem nhiều Sở Dao, lập tức hóa thành nhất đạo hồng quang bay nhanh ly khai sa mạc.
Chỉ chớp mắt, chỉnh cái sa mạc tu sĩ đô chạy hết sạch.
Sở Dao này mới thu hồi uy áp, rơi xuống sa mạc chỗ sâu, trực tiếp đóng quân trong sa mạc làm tối hậu chuẩn bị.
Cự ly sa mạc đại cơn lốc còn có một ngày thời gian, Sở Dao không dám tái ngự kiếm thăng không, bởi vì dưa leo cấp nàng tư liệu biểu hiện, phong linh nơi mở ra trong nháy mắt, tu sĩ linh lực cũng sẽ bị chế trụ, đến lúc đó ngự không phi hành lời nói rất dễ dàng hội bị ngã chết.
Lời nói Sở Hoằng Văn và Mộ Trường Sinh bay khỏi sa mạc hậu, liền tìm nhất địa phương hạ xuống độn quang.
"Dọa chết ta, " Mộ Tuyết Oánh độn quang hạ xuống về sau chân đô vẫn là nhuyễn, lòng còn sợ hãi nói với Mộ Trường Sinh: "Trường Sinh, ngươi nói thế nào hội có kim đan tu sĩ xuất hiện tại tử vong sa mạc ni?"
"Không biết." Mộ Trường Sinh tuy rằng mặt thượng biểu tình không biến, nhưng trong lòng cũng là thập phân khẩn trương.
"Chẳng lẽ hắn là tới tầm bảo?" Mộ Tuyết Oánh định ra thần trí về sau, bát quái tâm lập tức thăng lên, nói: "Ngươi nói hắn vì cái gì muốn xuyên được như vậy cổ quái, còn xuyên một bộ phàm nhân y phục, chẳng lẽ hắn đi tầm bảo địa phương chỉ có phàm nhân có thể đi?"
Nữ nhân giác quan thứ sáu thực là đáng sợ, này đô có thể nhượng Mộ Tuyết Oánh đoán được.
Mộ Trường Sinh rất hiện thực nói: "Này không có quan hệ tới chúng ta, kim đan tu sĩ không phải chúng ta chọc được."
"Ân, ngươi nói đúng. Vừa rồi na vị kim đan tu sĩ không có giết chết chúng ta, đã là thiện tâm đại phát." Mộ Tuyết Oánh quay đầu nhìn thấy Sở Hoằng Văn nhất mặt trầm tư dạng, liền kỳ quái hỏi: "Hoằng Văn, ngươi tại nghĩ cái gì?"
"Ta cảm thấy vừa rồi na cái kim đan tu sĩ có điểm cổ quái!" Sở Hoằng Văn nghe Mộ Tuyết Oánh hỏi han, chậm rãi mở miệng nói: "Hắn hẳn là dùng sửa hình huyễn ảnh bí thuật, biến mình thành na cái bộ dáng."
"Liền tính hắn sửa hình huyễn ảnh lại thế nào?" Mộ Trường Sinh bị đuổi ra sa mạc, không thể tiếp theo tìm kiếm cửu âm dưỡng hồn mộc hạ lạc, tâm tình thập phân ngột ngạt, lập tức liền không chút khách khí nói với Sở Hoằng Văn: "Chẳng lẽ ngươi còn muốn đi chất vấn hắn vì cái gì muốn sửa hình huyễn ảnh lừa gạt chúng ta."
Sở Hoằng Văn nghe thấy Mộ Trường Sinh này sung mãn chế nhạo vị hỏi han, cũng khinh thanh hừ nhất câu, nói: "Không sai, ta là tính toán trở về chất vấn hắn vì cái gì muốn sửa hình huyễn ảnh lừa gạt chúng ta."
Sở Hoằng Văn lời này vừa nói ra, tất cả nhân đô tượng xem đứa ngốc một dạng xem hắn.
"Mỗi người đô nói tu sĩ nhập ma hậu tính tình hay thay đổi, đầu óc hỗn loạn, " Mộ Trường Sinh lạnh lùng cười nói: "Xem ra này câu đồn đãi quả nhiên không giả a."
"Ta đi ngươi đại gia, " Sở Uy Hải giận tím mặt, quay cuồng hắc vụ đại mắng: "Ngươi mới tính tình hay thay đổi, đầu óc rút gân, ngươi toàn gia đô tính tình hay thay đổi, đầu óc rút gân."
"Không muốn sảo, hảo hảo thế nào sảo lên." Mộ Tuyết Oánh thấy tình trạng đó mau chạy ra đây hòa giải, giữ chặt Mộ Trường Sinh trợn mắt nhìn hắn, truyền âm nói: "Nhân gia là tới giúp chúng ta, đừng quên sư phó còn tại chờ chúng ta tìm về dưỡng hồn vật ni."
Mộ Trường Sinh nghe sư phó hai chữ, lập tức liền không xuất thanh.
Mộ Tuyết Oánh này mới quay đầu, đối Sở Hoằng Văn cười nói: "Hoằng Văn, ngươi vừa rồi nói na cái kim đan chân nhân có cổ quái, ngươi phải hay không là xem ra cái gì tới, chẳng lẽ ngươi thực muốn đi tìm hắn chất vấn sao?"
Mộ Tuyết Oánh lời nói này thành công Sở Uy Hải lực chú ý di chuyển đến trên thân Sở Hoằng Văn: "Đúng vậy, Hoằng Văn, ngươi tới cùng xem ra cái gì đông tây?"
Đệ nhất quyển chương 116 xuyên qua ngụy trang
Sở Hoằng Văn trầm ngâm một lát sau, liền bắt đầu gọn gàng ngăn nắp tiến hành phân tích. 【】
"Đầu tiên đệ nhất điểm, na tu sĩ khẳng định là dùng sửa hình huyễn ảnh bí thuật, bởi vì hắn tuy rằng đem mặt hòa thân hình đô biến thành bạch béo nam tu hình tượng, nhưng là hắn ngón tay lại không có biến, bàn tay ưu mỹ nõn nà, ngón tay như tước hành lá căn, phân minh là nhất đôi tay của đàn bà."
Sở Hoằng Văn quan sát được thập phân cẩn thận, tuy rằng tu sĩ hấp thu linh khí rèn luyện thân thể về sau, làn da phổ biến hội biến được so sánh nõn nà bóng loáng, nhưng là nam tu hòa nữ tu chính giữa vẫn là có rất đại khác biệt.
"Nhất đôi tay không thể thuyết minh cái gì đi, " Mộ Tuyết Oánh không tán đồng nói: "Cũng có nam tu bàn tay hòa nữ tu một dạng xinh đẹp a!"
Mộ Tuyết Oánh quét chính mình nhỏ xinh non mịn bàn tay nhất mắt, sau đó tái nhìn xem Mộ Trường Sinh đầy khắp vết chai bàn tay, còn có Sở Hoằng Văn cốt cân phân minh bàn tay hậu, lại ngượng ngùng bổ sung nhất câu: "Tuy rằng rất thiếu."
"Không muốn nói leo, nhượng Hoằng Văn nói tiếp." Sở Uy Hải chính nghe được mê mẩn, bị Mộ Tuyết Oánh này nhất đánh gãy nhất thời khó chịu lên, mắt to như chuông đồng trừng mắt nhìn Mộ Tuyết Oánh, sợ đến nàng không dám tái nói chuyện.
Mộ Tuyết Oánh đối Sở Uy Hải này cái đã có trúc cơ trung kỳ tu vi quỷ tu là hết sức kiêng kỵ.
"Ta dám khẳng định na tu sĩ là nữ." Sở Hoằng Văn tiếp tục nói: "Đệ nhị điểm, ta cảm thấy na tu sĩ căn bản không phải Kim Đan kỳ tu sĩ, ngươi xem hắn dùng na cái trường tiên pháp khí, tuy rằng uy lực kinh nhân, nhưng chỉ là tam phẩm thượng giai, kim đan tu sĩ thế nào hội dùng như vậy bậc thấp pháp khí."
"Khả năng hắn cảm thấy không có tất yếu đối chúng ta sử dụng cao giai pháp khí, cho nên liền thuận tay cầm ra một phen tam giai pháp khí tới dọa dọa chúng ta." Mộ Tuyết Oánh nhẫn không được lại chen miệng nói: "Tái nói, na cổ thuộc về Kim Đan kỳ tu sĩ đặc hữu uy áp, chính là ngụy không giả bộ được."
Sở Uy Hải lần này không có mắng Mộ Tuyết Oánh nói leo, bởi vì hắn cũng hòa Mộ Tuyết Oánh có giống nhau nghi vấn.
"A a, " Sở Hoằng Văn nghe Mộ Tuyết Oánh không ngừng phản bác hắn, trái lại cười lên, nói: "Kỳ thật ta vừa rồi nói na lưỡng điểm đô không trọng yếu, trọng yếu là, này cái ngụy trang thành kim đan tu sĩ nữ tu, sở dụng sửa hình huyễn ảnh bí pháp ta cũng hội, hơn nữa còn là nàng giáo ta, cho nên vừa rồi ta đã thấy nàng chân diện mục."
"Ngươi lời nói này là cái gì ý tứ?" Mộ Tuyết Oánh nghe được có điểm hỗn loạn, nói: "Ngươi là ý nói, ngươi nhận thức này cái kim đan tu sĩ? Hơn nữa hắn còn giáo quá ngươi sửa hình huyễn ảnh bí thuật?"
Tuy rằng Mộ Tuyết Oánh nghe không hiểu trong lời của Sở Hoằng Văn ý tứ, nhưng là Sở Uy Hải nhưng trong nháy mắt minh bạch, vừa mừng vừa sợ nói: "Hoằng Văn, chẳng lẽ vừa rồi na cái phì tử kim đan tu sĩ là xú nha đầu giả vờ?"
"Phải. 【】" Sở Hoằng Văn dùng này hai chữ, đồng thời hồi đáp Mộ Tuyết Oánh hòa Sở Uy Hải vấn đề.
Sở Uy Hải biết Sở Hoằng Văn không có hoàn toàn nắm chắc, là sẽ không dễ dàng nói ra miệng, lập tức liền kích động bay vút lên lên, hô lớn: "Này cái xú nha đầu, thế nhưng dám lừa chúng ta, xem ta trở về thế nào thu thập nàng."
Mấy niên thời gian không gặp, Sở Uy Hải phi thường tưởng niệm Sở Dao này cái xú nha đầu, tổng lo lắng nàng na đứa ngốc một dạng tính cách hội bị nhân lừa.
Chính đóng quân tại sa mạc chỗ sâu Sở Dao không biết chính mình đau khổ cay đắng lộng đi ra ngụy trang đã bị Sở Hoằng Văn vạch trần, sau Sở Dao hiểu rõ chân tướng về sau, liền thật sâu đem 'Pháp không thể truyền cho khỉ lục nhĩ' lời nói này ký ở trong lòng, rốt cuộc không loạn tống bị nhân công pháp.
"Các ngươi thực nhận thức na cái kim đan tu sĩ sao? Nàng thực là nữ nhân, hơn nữa còn là cái giả kim đan? Thực sao?" Mộ Tuyết Oánh tuy rằng nghe Sở Hoằng Văn phân tích được rõ ràng mạch lạc, nhưng vẫn là không dám tin tưởng na cái kim đan tu sĩ là giả, dù sao na cổ cường đại đến uy áp tuyệt đối là thực.
"Đương nhiên là thực, hơn nữa na tu sĩ các ngươi cũng nhận thức, " Sở Hoằng Văn đối Mộ Tuyết Oánh cười nói: "Đương niên ngươi hòa nàng cảm tình còn rất tốt ni."
"A? Ta hòa na cái tiền bối cảm tình còn rất tốt? Chẳng lẽ nàng cũng là chúng ta Linh Hư phái nhân sao?" Mộ Tuyết Oánh nghe Sở Hoằng Văn lời nói này vừa mừng vừa sợ, nếu như này cái giả kim đan thực là nàng nhận thức nhân đương nhiên không gì tốt hơn, liền giậm chân nói với Sở Hoằng Văn: "Ai nha, ngươi liền đừng thừa nước đục thả câu, mau chút nói cho ta na cái tiền bối là ai."
"A a, nàng khả không phải cái gì tiền bối." Sở Hoằng Văn cười nói với Mộ Tuyết Oánh: "Lúc trước tại Sở gia, ngươi còn thỉnh thoảng chạy đến tìm nàng mua na cái gì làm đẹp thánh phẩm, liền liên nàng tiến Linh Hư phái, cũng là ngươi bang đại ân."
Sở Hoằng Văn nói lời nói này thời điểm, đã hoàn toàn quên Sở Dao nói với hắn quá Mộ Tuyết Oánh hại nàng sự tình, còn đem lưỡng nhân quan hệ hướng hảo thư muội nơi đó tấu.
Mộ Tuyết Oánh lăng rất lâu, mới gian nan phun ra nhất câu nói tới: "Ngươi nói na người, sẽ không là nói Sở Dao!"
Mộ Trường Sinh nghe Sở Dao nhị chữ, lập tức vảnh tai lên tử tế lắng nghe.
"Đối, chính là Sở Dao." Sở Hoằng Văn mười hai vạn phần khẳng định gật đầu.
"Là các ngươi Sở gia đi ra na cái Sở Dao? Là Thanh Hư chân nhân thân truyền con cháu Sở Dao?" Mộ Tuyết Oánh vẫn là không dám tin tưởng, lại lặp lại hỏi mấy lần.
"Đối, không sai, chính là na cái Sở Dao." Sở Hoằng Văn a a cười nói: "Ta sửa hình ảo ảnh thuật chính là nàng giáo, cho nên vừa rồi ta trong nháy mắt liền nhận ra nàng tới, chính là không biết nàng dùng cái gì bí pháp đem chính mình tu vi đề cao đến Kim Đan kỳ."
"Bất quá lần trước gặp mặt nàng đã là trúc cơ kỳ tu vi, nói không chừng nàng hiện tại đã là trúc cơ hậu kỳ tu vi, cho nên tài năng phát ra tương tự Kim Đan kỳ tu sĩ uy áp đi ra."
"Sở Dao đã là trúc cơ hậu kỳ tu vi?" Mộ Tuyết Oánh nghe này cái tin tức, liền giống như ngũ lôi oanh đỉnh một dạng cảm giác, chỉ cảm thấy đầu hoa mắt choáng, trước mắt nhất phiến đen nhánh.
Xa nghĩ đương đầu năm thứ nhìn thấy Sở Dao, nàng chỉ là tu chân tiểu gia tộc luyện khí hai tầng phổ thông đệ tử, mà chính mình Linh Hư phái luyện khí thất tầng đệ tử.
Chớp mắt, chính mình bất quá mới luyện khí thập tầng, nàng thế nhưng đã biến thành trúc cơ hậu kỳ tu sĩ.
Mộ Tuyết Oánh nghĩ đến chính mình đương niên vắt óc tìm kế muốn chỉnh lý Sở Dao, không nhịn được rùng mình một cái, hiện tại Sở Dao nếu như muốn giết chết chính mình báo cừu, tuyệt đối so nghiền chết nhất con kiến còn đơn giản.
Mộ Trường Sinh vẫn không có nói chuyện, đương hắn nghe Sở Hoằng Văn khẳng định nói na cái ngụy kim đan tu sĩ chính là Sở Dao thời điểm, nhẫn không được chuyển đầu xem hướng đại mạc chỗ sâu, trong lòng cay đắng vô cùng, Sở Dao, thực là ngươi sao? Nguyên lai ngươi đã ở trên con đường lớn đi được như vậy xa.
"Hoằng Văn, chúng ta mau chút đi tìm na cái xú nha đầu, nàng luôn luôn tối ái làm chuyện điên rồ, lần này tới tử vong sa mạc khẳng định cũng là đầu óc rút rút, muốn mạo hiểm đi cầm cái gì bảo bối." Sở Uy Hải không xấu hổ là Sở Dao nhị ca, một chút liền đoán được Sở Dao mục đích.
Sở Hoằng Văn xem mộ gia thư đệ nói: "Các ngươi muốn hay không cùng nhau đi gặp nàng."
Mộ Tuyết Oánh do dự một chút, quay đầu lại xem Mộ Trường Sinh.
Chỉ gặp Mộ Trường Sinh thần sắc ảm đạm, luôn luôn ngẩng cao đầu lâu giờ phút này vi vi thấp xuống, ngơ ngẩn xem trước mắt đá phiến, phảng phất căn bản không có nghe thấy Sở Hoằng Văn hỏi han.
Mộ Tuyết Oánh nhìn thấy như vậy Mộ Trường Sinh, trong lòng nhất trận quặn đau, nàng biết Mộ Trường Sinh thích Sở Dao, chính là bởi vì điểm này, nàng đương niên mới hội ghen tị tâm phát tác, nỗ lực tâm cơ muốn chỉnh lý Sở Dao, kết quả lại đem Mộ Trường Sinh đáp vào trong, bị Phi Vũ chân nhân giận lây lưu đày đến này cực tây nơi.
Năm năm nay, Mộ Tuyết Oánh tu vi vẫn không có tiến triển, sớm liền tuyệt trúc cơ tâm tư, một lòng một dạ chỉ nghĩ trợ giúp Mộ Trường Sinh trúc cơ thành công, chỉ đáng tiếc nàng tu vi quá thấp, vẫn đô là kéo chân sau.
Hiện tại nghe nói Sở Dao đã là trúc cơ hậu kỳ tu vi, Mộ Tuyết Oánh ngược lại dâng lên nhất cổ ý nghĩ, nếu như Mộ Trường Sinh thực có thể ở cùng với Sở Dao liền hảo, hắn nhất định có khả năng tại đại đạo càng đi càng xa.
Mộ Tuyết Oánh tuy rằng ích kỷ, nhưng là đối không có huyết duyên quan hệ đệ đệ Mộ Trường Sinh cũng chân chính đại ái, đương nàng cảm thấy Sở Dao có khả năng mang cấp Mộ Trường Sinh ưu đãi thời điểm, trái lại muốn làm mối bọn hắn.
Thế là Mộ Tuyết Oánh liền chủ động nói với Sở Hoằng Văn: "Hoằng Văn, không nói gạt ngươi, lúc trước ta tại Linh Hư phái thụ nhân châm ngòi hòa sai khiến, làm rất nhiều thực xin lỗi Sở Dao sự tình, chỉ sợ trong lòng nàng là hận ta."
Mộ Tuyết Oánh nói xong câu đó, liền dùng hối hận cùng đến nhãn thần xem Sở Hoằng Văn, hi vọng hắn có thể bang chính mình tại trước mặt Sở Dao chắn thưởng.
Sở Hoằng Văn lúc này mới nghĩ đến tại bí cảnh giới hòa Sở Dao phân biệt thời điểm, Sở Dao đã từng nói quá na câu nói: Mộ Tuyết Oánh lúc trước tại Linh Hư phái khả không có thiếu ám toán ta, ngươi nếu là tìm đến nàng, liền đem nàng nhìn kỹ một điểm, nếu như nàng còn dám chọc ta, liền đừng quái ta thu thập nàng.
Sở Hoằng Văn tử tế cân nhắc Sở Dao lời nói này ý tứ, hẳn là nàng nể mặt mình, đã tha thứ trước kia Mộ Tuyết Oánh hãm hại nàng sự tình.
Sở Hoằng Văn xem Mộ Tuyết Oánh khát vọng nhãn thần, biết nàng nghĩ nhượng chính mình tỏ thái độ, giúp nàng cầu được Sở Dao tha thứ, vừa mới muốn mở miệng an ủi nàng, Sở Uy Hải lại bão nổi.
"Mộ Tuyết Oánh, ngươi này cái chết nữ nhân, thế nhưng hãm hại chúng ta gia Sở Dao." Sở Uy Hải nghĩ đến lúc trước tại Hồng Nguyệt cốc nghe na chút phỉ báng Sở Dao ngôn ngữ, lập tức bộ mặt nanh ác phát ra nhất đoàn sương mù đen đánh úp về phía Mộ Tuyết Oánh.
Mộ Tuyết Oánh kêu sợ hãi một tiếng, lập tức trốn được sau lưng của Mộ Trường Sinh.
Sở Hoằng Văn thấy tình trạng đó mâu sắc tối sầm lại, trái tim nhất trận đau đớn, tại trong lòng Mộ Tuyết Oánh, tối đáng giá nàng tín nhiệm tiếp tục chỉ có Mộ Trường Sinh nhất người.
"Dù sao ma tu giảng cứu tuân theo bản tính, ngươi tìm đến nàng, kí kết cái gì nu lệ điều ước linh tinh đem nàng cưỡng ép chiếm hữu. Nữ nhân thôi, ngươi đa dụng điểm thủ đoạn, nhuyễn 'Ngạnh' dùng cùng lúc nhiều phương pháp, còn sợ nàng không thuận theo ngươi."
Sở Hoằng Văn đột nhiên nghĩ đến Sở Dao nói lời nói này, trong lòng đột nhiên có khác tưởng pháp.
Mộ Trường Sinh nghe thấy Mộ Tuyết Oánh hãm hại Sở Dao sự tình tuy rằng tức giận, nhưng là không thể trơ mắt xem Sở Uy Hải đánh nàng, liền tế khởi hắc diệu kiếm ngăn trở Sở Uy Hải đánh úp lại hắc vụ, lưỡng nhân nhất thời đấu thành nhất đoàn.
"Nhị ca, dừng tay." Sở Hoằng Văn xuất thủ phát ra nhất đạo hồng quang, đem tranh đấu trung Mộ Trường Sinh hòa Sở Uy Hải cách ly ra, sau đó chặn nổi giận đùng đùng Sở Uy Hải nói: "Mộ Tuyết Oánh hãm hại Sở Dao sự tình, phải nhượng Sở Dao tới trừng phạt nàng mới đối, như vậy Sở Dao tài năng hả giận, ngươi giúp nàng giáo huấn không hữu dụng."
"Ân, ngươi nói đúng, " Sở Uy Hải nghĩ nghĩ, cảm thấy tự mình động thủ thu thập chính mình cừu nhân mới là tối sảng, liền nói: "Na liền đem này cái chết nữ nhân để lại cho Sở Dao thu thập đi."
Đệ nhất quyển chương 117 tới trước tìm chết
"Trước kia sự tình ta thực biết sai, ta vẫn muốn hòa Sở Dao giáp mặt nhận lỗi, " Mộ Tuyết Oánh tình chân ý thiết nói: "Chỉ cần Sở Dao có thể tha thứ ta, ta nguyện ý phó ra hết thảy đại giới."
Mộ Tuyết Oánh nói tới đây, nhìn Mộ Trường Sinh, gặp hắn thần sắc hốt hoảng, trong lòng lại là đau xót, liền cắn răng nói: "Liền tính Sở Dao nhượng ta đi chết, ta cũng nguyện ý."
Mộ Tuyết Oánh nói lời nói này tuyệt đối là nhận chân, chỉ cần có thể nhượng Mộ Trường Sinh bên thượng Sở Dao này cái trúc cơ hậu kỳ cao thủ, nàng nguyện ý hy sinh chính mình hết thảy.
Sở Hoằng Văn nghe thấy trong lời của Mộ Tuyết Oánh lộ ra đoạn tuyệt ý, trong lòng tuy rằng không bỏ, nhưng vẫn ngạnh lòng dạ không đi an ủi nàng.
Lúc này Sở Hoằng Văn đã không tái là đương niên Sở gia na cái tự ti yếu đuối thanh niên, hắn đã biết tranh thủ chính mình sở ái nữ nhân là cần điểm thủ đoạn hòa kiên quyết, nói thí dụ như, thông qua đánh nàng nhập hắc ám hậu, tái duỗi tay kéo nàng đi lên.
Này loại phương pháp tuy rằng tàn nhẫn, nhưng là nhất định có thể nhượng nàng đối chính mình khăng khăng một mực.
"Được, đừng tái trong này nói lời thừa, nhanh chóng tìm đến xú nha đầu, tái xem nàng thế nào xử trí này cái chết nữ nhân." Sở Uy Hải không bình tĩnh bốc lên nói: "Khoái đi, bằng không xú nha đầu không biết lại muốn chạy đi nơi đâu."
"Đi đi." Sở Hoằng Văn gác lên máu vân, không nói tiếp tục, trực tiếp bao bọc Mộ Tuyết Oánh ở trong huyết vân bay vào sa mạc đi.
Mộ Trường Sinh đối Sở Hoằng Văn cử động không có nhiều lời cái gì, ngự sử hắc diệu kiếm hóa thành nhất đạo hắc hồng, cùng Sở Hoằng Văn bay vào sa mạc đi.
Sở Dao chính tại nhắm mắt dưỡng thần, trên thân nàng dán sát 'Bọt nước' 'Thanh lương' đẳng các loại bùa phát ra thất màu linh quang, bao trùm nàng trôi nổi tại ly cát vàng cao một thước địa phương, thất màu linh quang nội thư thái vô cùng, hoàn toàn không cảm giác được ngoại giới rất nóng hòa khô ráo.
Từ tiết kiệm mà vào xa xỉ thì dễ, từ xa xỉ mà vào tằn tiện thì khó a, Sở Dao càng là cảm giác đến linh lực mang tới đủ loại ưu đãi, liền càng là sợ hãi mất đi linh lực.
"Vì cái gì cửu âm dưỡng hồn mộc muốn sinh trưởng tại phong linh nơi như vậy hố cha địa phương a!" Sở Dao lần nữa hung hăng mắng, bất quá nàng tái sợ hãi đi phong linh nơi na chỗ quái quỷ, vi Tiểu Minh ca ca cũng muốn đi.
"Không khí trung linh lực phân bố bắt đầu biến hóa." Sở Dao mở to mắt, tuy rằng trước mắt sa mạc xem lên tiếp tục rất bình tĩnh bộ dáng, nhưng là chưng lọc tại chung quanh nàng thần thức lại nhạy cảm cảm giác đến sa mạc đại cơn lốc đã bắt đầu ủ rượu.
Chớp mắt, sa mạc bầu trời bắt đầu xuất hiện ra nhất cụm mây đen tại không ngừng đông lại, sau đó nhanh chóng bao trùm đến chỉnh cái sa mạc, chỉnh cái sa mạc bầu trời nhất phó đen nghìn nghịt bộ dáng, cấp nhân một loại giông bão sắp tới tiền đáng sợ cảm, chỉnh cái sa mạc chỗ trung tâm tại một loại âm u vô quang hoàn cảnh hạ. 【】
Tiếp từ giữa sa mạc bỗng nhiên nhất đạo thon thả màu đen khe hẹp, từ trong lỗ hổng một chút toát ra vô số màu vàng sương mù, này đó sương mù bắt đầu chỉ có mấy trượng đại tiểu, nhưng mã thượng cấp tốc biến đại, khoảng khắc công phu, liền hóa thành lý hứa đại tiểu, tối hậu không ngừng xoay tròn hướng thượng, dâng lên nhất đạo cát vàng hình thành gió lốc, thẳng cắm tượng u ám trong vòng, nhất thời, nguyên bản bình tĩnh bầu trời, mây đen bắt đầu quay cuồng nổi giận lên.
Sở Dao lúc này đã triệt hồi sửa hình huyễn ảnh bí pháp, lưỡng bàn chân chặt chẽ đứng ở trên sa mạc, ba lô phóng ở trước ngực gắt gao ôm.
Sở Dao vi lấy phòng vạn nhất, na hai thanh bảo mệnh linh khí thương cũng không có phóng ở trong ba lô, mà là dùng mảnh vải gắt gao quấn ở trên eo, bên ngoài tái khoác lên y phục, liền tính đại cơn lốc đem nàng y phục thổi liệt cũng không sợ na hay cây súng hội thất lạc.
Liền tại Sở Dao chờ đợi sa mạc cơn lốc đến thời điểm, nơi xa bầu trời trung đột nhiên bay đến một đen một đỏ lưỡng đạo độn quang cấp tốc triều nàng dù sao, còn cách mấy trăm mét cự ly, liền nghe thấy Sở Uy Hải lớn giọng gào lên: "Xú nha đầu!"
"...!" Sở Dao giờ phút này tâm tình, thực là có ngàn vạn con thảo nê mã tại chạy như điên, liên mắng nhân khí lực đô không có.
Chính mình nỗ lực tâm cơ cứu bọn hắn ra bể khổ, kết quả này bang gia hỏa hoàn thượng đuổi tới chịu chết, thực là không tìm chết thì sẽ không chết, nghĩ tìm chết chặn cũng ngăn không được.
Sở Hoằng Văn nhóm người chớp mắt liền đến trước người Sở Dao độn quang hạ xuống, nhìn thấy Sở Dao lộ ra chân diện mục, Sở Hoằng Văn còn tương đối có điểm đắc ý xem Mộ Trường Sinh hòa Mộ Tuyết Oánh, nói: "Ta không có nói sai đi."
Mộ Trường Sinh nhìn thấy tưởng niệm đã lâu người trong lòng liền ở trước mặt, tâm tình khá kích động, vừa mới nghĩ nói với Sở Dao điểm cái gì, lại nhìn thấy Sở Dao sắc mặt thiết thanh, dùng xem chết nhân một dạng nhãn thần xem bọn hắn này nhóm người, cắn răng cắn lợi nói: "Ta nói các ngươi là đầu óc rút, vẫn là được thất tâm phong, nhìn thấy này sa mạc hắc thành như vậy còn muốn thượng đuổi tới chịu chết."
"Ta liền nói này xú nha đầu khẳng định lại muốn đi cái gì nguy hiểm địa phương tìm bảo bối." Sở Uy Hải coi thường Sở Dao khó coi đến cực điểm sắc mặt, ngược lại giá luyện hồn cờ bay tới trước mặt Sở Dao, nói: "Ngươi lần này lại là muốn đi đâu."
Sở Dao cũng đột nhiên duỗi về phía Sở Uy Hải tay, chỉ gặp nhất cái khổng lồ màu vàng linh lực đại chưởng đồng loạt bắt được Sở Uy Hải sở tại luyện hồn cờ.
"Xú nha đầu, ngươi làm gì." Sở Uy Hải kinh hoảng kêu lên, trơ mắt xem bách bao bọc chính mình linh lực đại chưởng thượng thoáng hiện ra nhất cái cái màu vàng linh phù, sau đó thành phần nhất cái màu vàng nhà giam đem hắn hung bạo bức tiến luyện hồn cờ trung, tối Hậu Kim sắc linh lực quang mang tụ tập cùng một chỗ, biến thành nhất cái màu vàng ký hiệu xuất hiện tại luyện hồn cờ bạch sắc đầu lâu thượng.
Mất đi Sở Uy Hải khống chế luyện hồn cờ biến thành nhất cọc phổ thông đến cực điểm tiểu hắc lá cờ, từ không trung thẳng tắp rơi đến trên bàn tay của Sở Dao.
"Thu lại." Sở Dao đem luyện hồn cờ ném cấp Sở Uy Hải, nói: "Nghĩ muốn cởi bỏ phong ấn lời nói, ngươi liền lộng vài giọt giọt máu đến luyện hồn cờ đầu lâu thượng na cái màu vàng ký hiệu thượng diện."
"A Dao, ngươi này là m gì." Sở Hoằng Văn một phen tiếp lấy biến thành nhất cọc đen nhánh lá cờ nhỏ luyện hồn cờ, hoàn toàn không minh bạch Sở Dao vì cái gì muốn đem Sở Uy Hải phong ấn lên.
"Các ngươi không phải hỏi ta muốn đi đâu sao?" Sở Dao cười khổ một tiếng, nói: "Ta muốn đi nhất tu sĩ không cách nào sử dụng linh lực bí cảnh giới."
"Không muốn nói cho ta, ngươi muốn đi là tu sĩ phần mộ, phong linh nơi!" Sở Hoằng Văn luôn luôn bình tĩnh biểu tình trong nháy mắt vỡ tan, dâng lên nhất cổ khó có thể tin biểu tình.
"Ngươi nổi điên sao? Thế nhưng nghĩ đi phong linh nơi." Mộ Trường Sinh nguyên bản xem thấy Sở Dao vui mừng, đô bị này tin tức đáng sợ đánh nát.
Tuy rằng bọn hắn không có gặp quá phong linh nơi bộ dạng thế nào, nhưng là tu chân giới trung thuộc về phong linh nơi lời đồn lại không thiếu, nhưng vô luận cái gì lời đồn đô chỉ có nhất điểm giống nhau, đi đến phong linh nơi tu sĩ hội sa vào phàm nhân, sống không bằng chết.
"Chúng ta mới không muốn đi với ngươi na chỗ quái quỷ ni. Trường Sinh, khoái đi a." Mộ Tuyết Oánh hét lên một tiếng, liền muốn tế khởi chính mình bông tuyết kiếm chạy trốn, lại bị Sở Dao dương ra nhất đạo kim sắc linh quang đính tại tại chỗ.
"Đến không kịp." Sở Dao chỉ sa mạc trung tâm na đạo đáng sợ gió lốc nói: "Sa mạc cơn lốc đã bắt đầu, không đến nhất khắc chung thời gian phong linh nơi liền hội mở ra, đến lúc đó chỉnh cái sa mạc tu sĩ đô hội bị quyển tiến phong linh nơi."
"Đáng chết Sở Dao, chúng ta thực là bị ngươi hại chết." Mộ Tuyết Oánh hét rầm lêm, nàng vốn là chân tâm nghĩ đến tìm Sở Dao nhận lỗi, nhưng là hiện tại nàng chỉ nghĩ bóp chết Sở Dao.
"Ngậm miệng!" Sở Dao phát ra nhất đạo kim đan uy áp chấn trụ Mộ Tuyết Oánh, sau đó ở trong ba lô nhảy ra hai thanh nàng dùng phàm nhân tinh kim luyện chế chủy thủ, ném đến trên bàn tay của Sở Hoằng Văn và Mộ Trường Sinh, nói: "Hiện tại nói cái gì đô không hữu dụng, các ngươi vẫn là nghĩ nghĩ tiến vào phong linh nơi về sau làm thế nào sống tiếp tục đi."
Sở Hoằng Văn và Mộ Trường Sinh tuy rằng sợ đến mặt như màu đất, nhưng là lưỡng nhân đô là trải qua trọng trọng gặp khó khăn, mấy thứ trong tử có sinh đi ra nhân, cho nên tuy rằng rất ngột ngạt, nhưng là cũng không có oán hận hoặc là chất vấn Sở Dao, tiếp lấy chủy thủ hậu không hẹn mà cùng hỏi: "Phong linh nơi nội có cái gì cần đặc biệt chú ý địa phương sao?"
"Tiến vào bí cảnh giới đô hội tùy cơ truyền tống, cho nên..." Sở Dao đang chuẩn bị hòa Sở Hoằng Văn và Mộ Trường Sinh giao đãi một vài chú ý hạng mục công việc, Mộ Tuyết Oánh lại đột nhiên tế khởi bông tuyết kiếm lên tới giữa không trung bay xa đi, nàng căn bản không tin tưởng Sở Dao đã nói đã đến không kịp bay ra sa mạc.
Liền vào lúc này, sa mạc chỗ sâu đáng sợ gió lốc đột nhiên giống như núi lửa bùng nổ một dạng, từ giữa sa mạc bay nhanh lan tràn mở ra, hắc u u sương mù trung, chẳng những ẩn có quỷ khóc sói gào tiếng động truyền đến, hơn nữa, còn có kỳ quái màu đen tia chớp, ở trong sương mù không ngừng nhảy chớp động.
Sau đó Mộ Tuyết Oánh vừa mới dâng lên còn không có bay ra hai thước thân ảnh, liền giống như trúng tên phi điểu một dạng, từ mấy chục mét trời cao trung thẳng tắp té xuống, nàng phi hành pháp khí bông tuyết kiếm tắc biến thành một phen sắt vụn dẫn đầu điệu trong sa mạc, ném ra nhất cái hố cạn.
Sở Hoằng Văn muốn tế khởi độn quang đi cứu Mộ Tuyết Oánh, lại hoảng sợ phát hiện toàn thân linh khí bị kiềm hãm, một tia pháp lực đô không cách nào đề xuất.
"Tuyết Oánh!" Sở Hoằng Văn mắt xem Mộ Tuyết Oánh liền muốn ngã chết, gào thét một tiếng, thế nhưng phấn đấu quên mình nhào tới, muốn tiếp được nàng rơi xuống thân thể.
"Sở Hoằng Văn ngươi tên đần độn." Sở Dao vốn là không nghĩ lý hội Mộ Tuyết Oánh sống chết, nhưng là Mộ Tuyết Oánh từ trên cao mấy chục mét ngã xuống tới, thực muốn nện ở đã mất đi linh lực trên thân Sở Hoằng Văn, chỉ sợ lưỡng nhân đô hội chết.
"Bãi, bãi." Sở Dao oán hận rút ra lôi điện trường tiên, khổ luyện tiên pháp rốt cuộc mang lên công dụng, chỉ gặp màu trắng bạc trường tiên vung, tại Mộ Tuyết Oánh rơi xuống đất tiền khuyên tại trên eo nàng, sau đó Sở Dao run lên cổ tay hóa giải này cổ khổng lồ thúc đẩy, ném Mộ Tuyết Oánh đến một bên đống cát, đầu triều hạ ngã xuống.
"Tuyết Oánh, ngươi không sự đi." Sở Hoằng Văn chạy như điên đến bên cạnh Mộ Tuyết Oánh, đem nàng từ trong đống cát đào đi ra.
Mộ Tuyết Oánh đầy mặt và đầu cổ hạt cát, tuy rằng xem lên chật vật không chịu nổi, nhưng là Sở Dao vừa rồi na nhất roi đã giúp nàng hóa giải rơi xuống lực đạo, cho nên nàng cũng không có thụ thương.
Mộ Trường Sinh từ nhìn thấy Sở Dao bắt đầu ánh mắt liền không có ly khai quá nàng, cho nên vừa rồi Mộ Tuyết Oánh chạy trốn thiếu chút ngã chết sự tình hắn phản ứng chậm nửa nhịp không thể đi cứu, nhìn thấy Sở Dao thế nhưng xuất thủ cứu Mộ Tuyết Oánh, liền nói với Sở Dao: "Cám ơn ngươi, Sở Dao."
Sở Dao lấy ơn báo oán hành vi, tại trong lòng Mộ Trường Sinh hình tượng càng thêm thánh khiết lên, quả thực chính là nữ thần một dạng tồn tại.
Đệ nhất quyển chương 118 nguy hiểm rừng cây
Sở Dao cũng không nghĩ như vậy vĩ đại, chỉ đáng tiếc giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, chỉ trách nàng đời trước tại thiên triều thời điểm cha mẹ giáo được quá hảo, thật sự dạy nàng thành nhất cái bản tính thiện lương tiểu hài, nàng có thời điểm cũng rất chán ghét chính mình này chủng bánh bao cá tính. 【】
Sở Hoằng Văn phù Mộ Tuyết Oánh đứng lên, cảm kích nói với Sở Dao: "A Dao, cám ơn ngươi."
"Sở Dao, trước kia sự tình là ta sai, ta nhận lỗi với ngươi, thỉnh ngươi tha thứ ta." Mộ Tuyết Oánh kính sợ lại cảm kích xem Sở Dao, vừa rồi nàng từ không trung ngã xuống tới thời điểm, còn cho rằng chính mình thực chết chắc.
"Trước kia sự tình không muốn nhiều lời." Sở Dao phất phất tay, nói: "Phong linh nơi đã mở ra, linh lực hòa thần thức cũng không có cách nào sử dụng, cho nên các ngươi vẫn là ngoan ngoãn đẳng bị hít vào phong linh nơi đi."
Sở Hoằng Văn không cách nào thúc đẩy linh lực, liền thử suy nghĩ phóng ra một tia thần niệm tới mở ra càn khôn bảo túi, chỉ gặp thần thức tại thân thể nội vẫn không nhúc nhích, lại không cách nào nữa ly thể mảy may, bây giờ phương pháp khác lực hòa thần thức đồng thời mất hiệu lực, đã không khác gì người bình thường.
Mộ Trường Sinh cũng là một dạng cảm giác, hắn nắm chắc tay trung đã mất đi linh lực quang mang hắc diệu kiếm, ngưng trọng xem Sở Dao nói: "Sở Dao, ngươi có thể không thể nói cho ta, ngươi đi phong linh nơi là vi tìm cái gì đông tây?"
Bởi vì Sở Dao minh hiển chính là nhất phó có bị mà đi bộ dáng, cho nên nàng nhất định là vi mỗ dạng đông tây mà đi.
Tuy rằng phong linh nơi rất đáng sợ, nhưng nếu như bên trong thực có tuyệt thế bảo vật, như vậy bọn hắn đi mạo hiểm cũng là đáng giá.
Sở Dao trầm mặc khoảng khắc, tối hậu nói: "Chờ các ngươi tại phong linh nơi tìm đến ta, ta tái nói cho các ngươi."
Nếu như là trước kia, Sở Dao hội không chút giấu diếm nói ra chính mình mục đích, thậm chí có thể hòa bọn hắn cộng đồng phân hưởng chính mình tìm đến bảo bối.
Nhưng là lần này cửu u dưỡng hồn mộc là lộng tới cấp Tiểu Minh ca ca, cho nên Sở Dao không nói, bởi vì Tiểu Minh ca ca trọng yếu hơn gì hết.
"A Dao, tới cùng là cái gì bảo bối đáng giá ngươi mạo nguy hiểm tánh mạng đi phong linh nơi?" Sở Hoằng Văn cười khổ một tiếng, nói: "Dù sao cũng phải nhượng chúng ta chết cái minh bạch đi."
Sở Dao nghe Sở Hoằng Văn như vậy nhất nói, nhất thời cảm thấy thập phân khó xử, liền vào lúc này, một loại cổ vô cùng lớn vô cùng hấp lực từ giữa sa mạc phương hướng phát ra, nàng gắt gao ôm ngực tiền ba lô, hô lớn: "Tóm lại các ngươi tiến vào phong linh nơi lời nói, liền hướng tối bắc phương đi..."
Sở Dao lời còn chưa nói hết, liền bị này cổ cường đại hấp lực hấp được cả người bay lên. Mộ Trường Sinh cũng này cổ hấp lực hấp được liên lộn nhào mấy cái, mà Sở Hoằng Văn lại tại hấp lực tấn công trong nháy mắt gắt gao ôm chặt Mộ Tuyết Oánh.
"Sở Hoằng Văn, ngươi con bà nó rốt cuộc làm nhất hồi nam nhân a." Sở Dao phân minh nhìn thấy Sở Hoằng Văn tại ôm chặt Mộ Tuyết Oánh đồng thời, đem chính mình tuấn tú khuôn mặt tới gần, sau đó tại cuồng loạn bão cát trung, na cái miệng liền rất không tiểu tâm dán tại Mộ Tuyết Oánh môi hồng đào thượng.
Một lát sau, tam nhân đô bị hút vào màu đen gió lốc trung, theo sau vô số màu đen tia chớp đan vào mà lên, một tiếng trầm thấp tiếng gầm rú truyền đến, Sở Dao tam nhân tại hắc mang chớp động trung bỗng nhiên không thấy bóng dáng.
Sở Dao lưỡng tai vù vù loạn loạn hưởng, cả người cũng tại thiên toàn địa chuyển trung căn bản không cách nào xem thanh bất kỳ đông tây, chỉ cảm thấy trước mắt tối đen nhất phiến, đương nàng rời khỏi này vùng hắc ám không gian hậu, chỉ cảm thấy thân thể một trận, tiếp một chút chống đỡ không có trống rỗng rơi xuống mà hạ.
Bang bang phanh, Sở Dao rơi xuống thân thể thân thể đột nhiên lạc ở trên nhánh cây, đụng gẫy mấy nhánh cây hậu liền bị mấy cọng dây leo trói chặt, quải ở trên tàng cây.
Sở Dao ra sức trợn to chua xót nhãn tình, phát hiện chính mình thân ở tới nhất khu rừng trung, nàng tá mông lung nguyệt quang nhìn xuống dưới, phát hiện chính mình cự cách mặt đất chừng cao mười thước.
Còn hảo không có ngã chết. Sở Dao nhẹ nhàng thở ra, chính nghĩ kiểm tra ba lô đông tây phải chăng đầy đủ, nhưng là trong nháy mắt đầu đau muốn nứt lên, đồng thời tứ chi nhũn ra, nhất trận mê muội cảm giác, từ trong lòng tự dưng dâng lên.
Trong lòng của Sở Dao âm thầm kêu khổ, biết này là bởi vì không có pháp lực hộ thân mà cưỡng ép truyền tống hậu quả, nàng sợ rằng nhất thời nửa khắc đô không cách nào đứng lên, bất quá hảo tại nàng hiện tại quải trong không trung, tổng so rơi trên mặt đất an toàn.
Giờ phút này chính là rừng cây ban đêm, Sở Dao rõ ràng nhắm mắt dưỡng thần nhượng thân thể chậm rãi khôi phục, một lát sau, nàng cảm giác chính mình ngón tay rốt cuộc có khả năng nhúc nhích về sau, liền nâng lên đôi tay một chút ít duỗi vào trong lòng, chậm rãi đem hắc kim thương hòa bạch ngọc thương sách hạ tới, đương nàng lưỡng bàn tay cầm thật chặt hắc kim thương hòa bạch ngọc thương công tắc về sau, treo cao tâm cuối cùng an định lại.
Liền vào lúc này, bên tai Sở Dao đột nhiên truyền tới lá rụng bị trọng vật kéo quá rầm lạp thanh âm, còn kèm với nhè nhẹ thanh âm tới gần nàng.
Sở Dao đột nhiên trừng to mắt triều thanh âm tới xử nhìn lại, chỉ gặp hắc ám trung xuất hiện lưỡng chỉ đỏ bừng dựng thẳng hình xà đồng, nhất điều dài chừng vài chục trượng, cỡ thùng nước xà ảnh đang từ nơi xa nhanh chóng dao động mà tới, hơn nữa quấn quanh Sở Dao sở tại đại thụ dời lên trên, xem ra nó là chạy muốn coi Sở Dao là ăn khuya mà tới.
Sở Dao giờ phút này thân thể vẫn là nhũn ra, nhưng hảo tại đôi tay còn năng động, nàng nâng lên hắc kim thương muốn ngắm trúng na đạo xà ảnh cấp nó nhất thương bạo đầu, lại phát hiện chính mình không thể vận dụng thần thức hậu bắn chính xác rất sai, thế nhưng không có biện pháp ngắm trúng na không ngừng dao động tam giác đầu rắn.
Tuy rằng này con rắn thân thể khổng lồ, hắc kim thương hoàn toàn có thể bắn trúng nó, nhưng là Sở Dao không hiểu rõ trong này yêu thú thực lực, sợ hắc kim thương đánh không đến nó nhược điểm không cách nào một lần đánh gục, cho nên Sở Dao đổi thành cẩm thạch thương, đẳng na đầu rắn tới gần thời điểm nhất thương đánh quá khứ.
Băng hàn lãnh sương mù từ cẩm thạch thương trung phun ra đi, đem này đầu cự xà hơn phân nửa tiệt thân thể kể cả nó sở leo lên đại thúc toàn bộ đông lạnh thành nhất đoàn, khổng lồ khối băng tại chút chút nguyệt quang chiếu rọi xuống thiểm lạnh lùng bông tuyết sắc.
Sở Dao nhìn thấy cẩm thạch thương sử dụng bình thường, uy lực khổng lồ, cuối cùng là triệt để yên tâm, nhưng là rất khoái nàng liền phát hiện nhất cái đáng sợ sự tình, cẩm thạch thương phát ra tới băng phách hàn khí đối phàm nhân yếu ớt thân thể mà nói là trí mệnh.
Chẳng lẽ ta không có bị ngã chết, ngược lại muốn bị chính mình đánh đi ra băng phách hàn khí chết cóng sao? Sở Dao nằm ở bên cạnh bị băng phách hàn khí đông lạnh được run lẩy bẩy, không quá bao lâu liền xanh cả mặt, làn môi phát tím, nguyên bản còn có thể động đậy đôi tay thế nhưng đông lạnh được run lên, nâng đô nâng không nổi.
Hảo tại Sở Dao vận khí không sai, mệnh không nên tuyệt.
Na cây đại thụ rốt cuộc duy trì không được đại xà hòa khối băng, kẽo kẹt một tiếng đứt đoạn mở ra, na đoàn muốn mệnh hàn băng ngã xuống đến trên mặt đất, Sở Dao cuối cùng thoát đi bị chết cóng vận mệnh.
Khổng lồ khối băng rơi trên mặt đất hậu, chung quanh vài chục trượng mặt đất đô phù nhất tầng đạm đạm hàn khí, ngẫu nhiên có đi qua dã thú bản năng cảm thấy băng phách hàn khí tản mát nguy hiểm, vô ý thức tránh đi này địa phương, cho nên Sở Dao ở trên đại thụ an toàn vượt qua một đêm.
Chờ đến sắc trời sáng trưng, Sở Dao rốt cuộc khôi phục khí lực, nàng cắt đứt trên người dây leo về sau, từ đại thụ bò đến trên mặt đất.
Địa thượng hàn băng khối trải qua nhất buổi tối, tiếp tục hàn khí lành lạnh, không có chút hòa tan dấu hiệu.
Sở Dao đứng ở phía xa tử tế xem xét, rốt cuộc nhìn rõ ràng na bị băng ở trong hàn băng đại xà chân diện mục.
Chỉ gặp này con rắn lớn tuy rằng mặt ngoài kết nhất tầng hàn băng, nhưng vẫn nhiên có thể xem ra nó thân thể toàn thân tối đen, đầu rắn hiện ra hình tam giác, tối đặc biệt là nó đầu rắn thượng thế nhưng có nhất cái tiểu tiểu hắc góc.
Nhưng là tối nhượng Sở Dao cảm thấy kinh hãi là, tuy rằng này con rắn lớn bị băng ở trong hàn băng, nhưng là na song huyết hồng dựng thẳng đồng thế nhưng còn thập phân sáng ngời, phảng phất còn có sinh mệnh khí tức.
"Đúng rồi, xà là động vật máu lạnh, tại cực độ rét lạnh tình huống hạ thân thể hội tự động đi vào ngủ đông hình thức, này con rắn lớn rất có khả năng còn không có chết." Sở Dao kinh ngạc không thôi, xà đô là rất thù dai động vật, hơn nữa lại là rừng cây sát thủ, nếu như bị nó thoát khốn chính mình về sau liền hậu hoạn vô cùng.
Sở Dao cầm ra hắc kim thương nhắm ngay hàn băng trung độc xà đầu nả một phát súng, từng đạo hắc quang trực tiếp đánh bại hàn băng bắn tới đầu rắn.
Hàn băng vỡ tan trong nháy mắt kia, đại xà cái đuôi đột nhiên đột nhiên giơ lên, tối hậu lại trọng trọng lạc ở trên mặt đất.
Hắc kim thương bắn ra đạo đạo hắc quang, đem đại xà đầu hoàn toàn đánh nát.
Sở Dao mắt sắc phát hiện tại đại xà huyết nhục mơ hồ đầu trung, thế nhưng có khỏa trẻ con quả đấm đại đông tây chính lóe ra màu đen quang mang.
Sở Dao thuận tay cầm lấy nhất khỏa khô héo trường nhánh cây đem na khỏa đông tây rút ra, sau đó trích mấy chiếc lá đem nó chà lau sạch sẽ về sau, phát hiện là nhất tảng đá tối đen.
Sở Dao cẩn thận chu đáo này cục đá, ám tự suy đoán đạo, này chẳng lẽ là yêu thú nội đan? Bất quá ở bên ngoài Thiên Mã đại lục, yêu thú nội đan đô là sáng bóng trạch lóng lánh, linh lực dồi dào vô cùng, không tượng này tảng đá tối đen, một điểm linh lực đô không có.
Sở Dao cầm ra nhất con dao nhọn, nghĩ thử ở trên tảng đá khắc thượng dẫn linh trận pháp tới thử xem thử bên trong phải hay không là có linh lực, nhưng là này cái tảng đá cứng rắn vô cùng, đao nhọn dùng lực họa tại tảng đá mặt ngoài không có lưu lại bất kỳ vết tích, ngược lại đao nhọn lưỡi dao đô bị cùn.
Không có linh lực, không hữu thần thức, không có tiện tay lợi khí, Sở Dao mò này cái tảng đá cũng nghiên cứu không ra cái gì nội dung tới, chỉ có thể trước đem hòn đá màu đen phóng vào trong ba lô, dù sao hiện tại tối trọng yếu sự tình là đi ra này rừng cây nguy hiểm.
Sở Dao đem hai thanh linh khí thương cắm ở trên eo, ngược lại đem lôi điện trường tiên cầm ở trên tay, bởi vì Sở Dao thông qua vô số lần đấu tranh được đến nhất cái kết luận, lá bài tẩy lưu vào thời điểm mấu chốt nhất dụng tài hội có không tưởng được hảo kết quả, cho nên không đến mấu chốt thời khắc, này hai thanh linh khí thương nàng sẽ không dễ dàng sử dụng.
Sở Dao nàng cầm ra ba lô trung kim chỉ nam, bắt đầu đi phía bắc đi.
Này chủng rừng cây sâu thẳm vô cùng, rừng rậm trung phổ biến bụi gai, Sở Dao đi hơn nửa ngày, từ trước đến nay không có cảm giác đến đói khát, mệt mỏi, oi bức, mồ hôi, toàn bộ tập kích mà tới, nhượng nàng bước chân càng lúc càng trầm trọng, nhược không phải rèn luyện quá thân thể thập phân cường tráng, nàng khả năng đi không được bao lâu liền mệt mỏi gục xuống.,
Sở Dao cầm ra ở trong túi đeo sau lưng thủy uống một hớp lớn, lại ăn mấy khối lương khô, bởi vì thủy quá trọng, cho nên nàng ba lô trung cũng không có chuẩn bị quá nhiều thủy, nàng nhất định phải tại chính mình nước uống hoàn tiền tìm đến nguồn nước.
Đệ nhất quyển chương 119 trâu dã thú
Chớp mắt, màn đêm lần nữa giáng lâm, Sở Dao rốt cuộc tại uống nước hoàn tiền tìm đến nhất dòng suối nhỏ. 【】
Chỉ gặp này điều chỉ có ba trượng rộng dòng suối nhỏ chính róc rách lưu động, cho dù là kín không kẽ hở rừng cây ban đêm, cũng có thể thấy chúng nó chớp động trong suốt.
Sở Dao đối này dòng suối nhỏ rất vừa lòng, như vậy hẹp dòng suối nhỏ không cách nào dung nạp cỡ lớn đáy nước động vật, phải rất an toàn.
Giờ phút này dòng suối nhỏ chung quanh im ắng, thỉnh thoảng có côn trùng kêu vang vang lên, hết thảy xem lên đô rất bình thường.
Sở Dao ngồi cạnh khe suối, cầm ra nhất khối vải sạch sẽ chuẩn bị rửa sạch một chút thân thể, nàng ở trong rừng rậm đi cả ngày sớm liền mồ hôi ướt đẫm, trên người dính ngấy cảm giác hòa phát ra mùi mồ hôi bẩn nhượng nàng không thể chịu đựng được.
Sở Dao tẩy sạch sẽ mặt về sau, liền đem tay áo hòa ống quần cao cao cuốn lại, tử tế rửa sạch tay chân, nàng này mới phát hiện cánh tay thượng thế nhưng có lưỡng đạo phát tím miệng vết thương, hẳn là xuyên qua na tùng tím đen bụi gai thời điểm bị thổi thương.
Tuy rằng này lưỡng miệng vết thương không phải rất thâm, nhưng là miệng vết thương lại hiện ra quỷ dị tử sắc, dùng lực nhấn một cái, miệng vết thương thế nhưng không có một điểm cảm giác, này minh hiển là trung nào đó tê buốt thần kinh độc tố, nếu như này cái miệng vết thương đủ thâm, độc tố tiến vào mạch máu tùy máu lưu kinh toàn thân, Sở Dao lập tức liền hội tê buốt ngã xuống đất.
Sở Dao cầm ra nhất con dao nhọn sạch sẽ, cắn răng một cái, trực tiếp cắt vỡ miệng vết thương đem tử sắc máu chen đi ra, mãi cho đến miệng vết thương lưu ra màu hồng tươi máu hậu, Sở Dao mới đi vào suối nước bắt đầu rửa sạch miệng vết thương, băng lãnh suối nước lâm ở trên vết thương nóng hừng hực đau, nhưng nàng tiếp tục ngạnh cắn răng một lần lần dùng suối nước tưới ở trên vết thương, nếu không đem lưu lại độc tố tẩy sạch sẽ, miệng vết thương rất khả năng hội chuyển biến xấu.
Máu đỏ tươi ở trong suối nước khuếch tán, một tia có như đỏ tươi sương mù sa, ở trong hắc ám lặng yên không phát ra hơi thở thuận suối nước nhanh chóng hướng hạ khuếch tán, an tĩnh đáy nước bởi vì tơ máu khuếch tán, triệu tới nhất bầy khách không mời mà đến.
Sở Dao tuy rằng tại rửa sạch miệng vết thương, nhưng là nàng vẫn không có buông lỏng cảnh giác, cho nên đương nơi không xa thủy trung xuất hiện một tia kỳ quái chớp động lúc, nàng động tác phút chốc dừng lại, chạy ra bạch ngọc thương đồng thời, hành động mẫn tiệp nhảy lên bờ.
Chỉ là nhất sát na công phu, mấy trăm điều trong veo bóng dáng mạnh từ trong nước tật bắn hướng Sở Dao bộ ngực.
Sở Dao cơ hồ là vô ý thức nả một phát súng, lạnh lẽo băng phách hàn khí xì ra, đem na mấy trăm điều trong veo bóng dáng kể cả dòng suối nhỏ mặt ngoài toàn bộ đông lạnh thành nhất phiến.
"Binh binh bàng bàng..."
Mấy trăm cái to bằng ngón tay khối băng lạc ở trên suối đã kết băng, phát ra binh binh bàng bàng thanh thúy tiếng vang.
Sở Dao đi ra phía trước thuận tay chộp một nắm này đó khối băng, liền nguyệt quang tử tế quan sát.
Chỉ gặp bị đông lạnh thành khối băng là nhất điều so ngón tay nhỏ lược thô trong veo tiểu ngư, này chủng trong veo tiểu ngư đầu hai bên có nhất sợi dây nhỏ, mở ra chính là nhất há to mồm.
Này trong veo tiểu ngư miệng rộng đầy đủ không kém nhiều có nó toàn bộ thân thể hai phần ba như vậy trường, hai hàng sắc bén tinh mịn răng trắng loé sáng lạnh lùng quang mang, xem làm cho người khác trái tim băng giá.
Sở Dao xem trong veo tiểu ngư na bài tinh mịn sắc bén hàm răng, tái nghĩ đến nó nhanh như tia chớp tốc độ, trong lòng nhất thời nhất trận nghĩ lại mà sợ, này đó trong veo tiểu ngư ở bên trong nước căn bản không cách nào phát hiện, nếu như không phải chính mình đầy đủ cảnh giác, hơn nữa mang uy lực khổng lồ linh khí thương, chỉ sợ đã chết tại na con cá quái dị đáng sợ miệng hạ, na hai hàng tinh mịn sắc bén hàm răng có thể dễ dàng cắt ra chính mình da thịt, một khi nhượng nó chui vào chính mình thân thể, na chính mình liền chỉ có thể sống động bị nó đày đọa chí tử.
Sở Dao nhẫn không được rùng mình một cái, lòng còn sợ hãi nhìn thoáng qua suối diện, nàng vốn cho là như vậy dòng suối nhỏ phải không có cái gì nguy hiểm, ở đâu biết cư nhiên còn có như vậy đáng sợ sinh vật tồn tại, này khu rừng thật sự quá nguy hiểm.
Sở Dao bị răng cưa tiểu ngư dọa đến, không dám bên giòng suối nhiều ngốc, nhanh chóng tìm nhất cái cành lá rậm rạp đại thụ bò lên, nhưng là không có trận pháp, trận bàn bảo hộ, nàng căn bản không cách nào an tâm ngủ say, ôm linh khí thương nửa ngủ nửa tỉnh, một khi phát hiện có động tĩnh liền hội lập tức bừng tỉnh.
Một đêm vô sự, ngày hôm sau Sở Dao tại kim chỉ nam dẫn đường hạ tiếp theo đi về phía bắc đi.
Sở Dao trong rừng chỉnh chỉnh đi tứ thiên, ngắn ngủn tứ ngày thời gian, nàng trong rừng gặp được vô số nguy hiểm, nhưng là bằng vào bạch ngọc thương uy lực, nàng cuối cùng hữu kinh vô hiểm sấm tới đây, chính là nàng lên cao trông về phía xa, phóng nhãn quá khứ vẫn là kéo khôn cùng cây cối, phảng phất này khu rừng vĩnh viễn không có tận đầu một dạng.
Nếu như Sở Hoằng Văn và Mộ Trường Sinh bọn hắn rơi xuống này cái nguy hiểm rừng cây, chỉ sợ sớm đã không có mạng đi. Sở Dao không đường chọn lựa nghĩ đến, bất quá nàng hiện tại không có tinh lực đi lo lắng bọn hắn, bởi vì nàng phát hiện ở trong túi đeo sau lưng lương khô thừa lại không nhiều.
Tiền Sở Dao chuẩn bị na chút ích cốc đan tại phong linh nơi căn bản không có tác dụng, ăn vào miệng liền hảo tượng đậu nành một dạng, căn bản bất quản no, cho nên Sở Dao này mấy thiên đô tại ăn lương khô, nhưng là nàng đột nhiên dâng lên nhất cổ nguy cơ ý thức, không thể tái ăn này đó lương khô, rừng cây bên trong còn có rất nhiều có thể ăn đông tây, này đó lương khô phải lưu tại tìm không đến bất kỳ thực vật thời điểm tái ăn.
Thế là Sở Dao đem thừa lại lương khô thu vào, cầm lấy lôi điện trường tiên bắt đầu học săn bắt.
Nhân tiềm lực quả nhiên là vô cùng, Sở Dao lĩnh lôi điện trường tiên ở trong rừng rậm dạo qua một vòng, thế nhưng cũng giết chết lưỡng con thỏ hoang tử, nàng hiện tại vô cùng vui mừng chính mình học na sáo 《 cửu hoàn đoạt hồn roi 》, bởi vì nếu như dùng linh lực thương tới giết thỏ hoang, lãng phí linh khí không nói, tối đáng sợ là linh khí thương đánh tới con mồi căn bản ăn không được.
Bạch ngọc thương sẽ đem con mồi đông lạnh thành hàn băng căn bản không cách nào băng tan, hắc kim thương tắc sẽ đem con mồi oanh thành mảnh vụn.
Cho nên lôi điện trường tiên hòa 《 cửu hoàn đoạt hồn roi 》 tiên pháp trở thành Sở Dao tối tiện tay vũ khí hòa sát chiêu.
Sở Dao đề na lưỡng chỉ phì phì màu xám con thỏ đi đến bờ hồ bắt đầu mổ giết thanh lý, sau đó lấy ra đánh đá lửa bắt đầu thăng hỏa.
Cảm tạ cẩn thận Thẩm Băng Tuyết, nàng đặc biệt tìm tới nhất cái thỉnh thoảng tại ngoại du lịch giang hồ nhân sĩ Sở Dao chuẩn bị nhất cái cứu sống tiểu bao bọc, bên trong không chỉ có trị liệu miệng vết thương kim thương dược, còn có đánh đá lửa, thậm chí liên muối ăn phối liệu hòa kim chỉ đô chuẩn bị toàn.
Rất khoái, ngọn lửa liền nhảy lên trên, Sở Dao đem xử lý hảo thỏ hoang hòa chim trĩ gác lên tới bắt đầu nướng, nàng đời trước tại thiên triều không có thiếu hòa tiểu đồng bọn đi thiêu nướng, cho nên thủ nghệ còn tính không sai, lưỡng tử con thỏ nướng đến vàng óng sáng bóng, nhúm muối ba đẳng phối liệu vải lên đi, nhất thời phát ra mê người hương khí.
Sở Dao này mấy thiên ăn lương khô miệng đô đạm ra chim, cộng thêm bụng đói lả, cho nên ngốn nga ngốn nghiến đem này lưỡng chỉ toàn bộ con thỏ ăn sạch bách.
Sở Dao ăn no về sau, liền cầm ra kim chỉ nam tiếp theo đi phía bắc đi, lại đi nửa ngày, nàng đột nhiên nghe thấy nơi xa vang lên dã thú tiếng gào thét.
Sở Dao nhanh chóng vung trường tiên câu trụ cây cối, thân thể hướng thượng rung động liền bay nhanh thượng cây cối, nàng vẫn bò đến này cây lớn tối điểm cao, sau đó hướng phát ra tiếng vang địa phương nhìn ra xa, chỉ gặp nơi đó cây cối kịch liệt lay động, hảo tượng có dã thú chính tại điên cuồng va chạm, nhưng nhượng Sở Dao chấn kinh là, nàng thế nhưng nhìn thấy nhân loại bóng dáng.
Có nhân! Sở Dao nhất thời hưng phấn lên, có nhân liền có nghĩa là nàng ly đi ra rừng cây không xa.
Sở Dao không chút do dự súy trường tiên, tượng đu dây triều dã thú phát ra gào thét địa phương chạy đi.
Sở Dao chạy nửa khắc chủng, dã thú tiếng gào thét càng ngày càng lớn, tối hậu nàng dừng lại tại nhất cây đại thụ cành lá rậm rạp trung len lén quan sát tiền phương tình huống.
Chỉ gặp na chỉ không ngừng gào thét dã thú thân hình hòa nghé con không kém nhiều đại, tứ chi tráng kiện có lực, bối thượng trường nhất dúm lông màu đen, trên người tối đen phiếm kim loại ban quang mang, nhất xem chính là da dày thịt thô động vật, nó đầu cũng bộ dạng hòa trâu một dạng, nhưng là không có sừng trâu, ngược lại sau lưng trường nhất căn dài ba xích tráng kiện màu đen cái đuôi, quật ở trên mặt đất thời điểm giơ lên từng trận tro bụi.
Vây công này cái trâu dã thú là ngũ cái xuyên da thú nam nhân, này ngũ nam nhân trung có tứ thanh niên hai mươi mấy tuổi, nhất thiếu niên mười mấy tuổi.
Tứ người thanh niên thân hình cao lớn cường tráng, làn da đen thui, nhất thân bắp chân thịt cao gồ cao khởi sung mãn lực lượng, mỗi nhân thủ thượng đô cầm nhất căn hắc thiết tạo ra thiết mâu.
Na người thiếu niên thân hình so sánh nhỏ gầy, tiểu mạch sắc làn da, nhất đôi mắt bồ câu hắc bạch phân minh.
Tuy rằng này người thiếu niên không có khác thanh niên như thế sung mãn lực lượng, nhưng là hành động lại thập phân mẫn tiệp vô cùng, chủ yếu phụ trách dụ dỗ na đầu trâu dã thú đến na tứ người thanh niên vòng vây trung.
Này ngũ nhân thân thủ đô thập phân mẫn tiệp, tiến công tự động, đem này con thú hoang vây công được oa oa vẫn kêu, chỉ đáng tiếc na tứ căn thiết mâu vũ khí quá mức sơ sài, tuy rằng mỗi lần đô có thể chuẩn xác kích tại trâu dã thú đầu thượng, nhưng chính là không thể cấp trâu dã thú tạo thành trí mệnh thương tổn.
Bất quá trâu dã thú cũng bị này mấy người thanh niên hao được toàn thân là thương, kiệt lực, Sở Dao dự đoán lấy bọn hắn như vậy vui chơi, đại khái tái hoa nửa canh giờ thời gian, liền có thể hao chết này đầu trâu dã thú.
Sở Dao vẫn trốn tránh ở bên cạnh quan sát, cũng không có ra tay giúp đỡ ý nghĩ, tuy rằng nàng chỉ cần cầm ra hắc kim thương liền có thể dễ dàng giết chết này đầu trâu dã thú, nhưng là nàng không nghĩ bại lộ ra chính mình đích thực linh lực thương, bởi vì quá nhiều cường đại vũ lực chỉ biết dẫn tới người khác hoảng hốt hòa ngấp nghé, hơn nữa Sở Dao này hai thanh linh lực thương không thể nhận chủ, vô luận là ai đô có thể sử dụng, cho nên nàng càng thêm không thể dễ dàng bại lộ này hai thanh linh lực thương.
Này ngũ nhân vây săn trâu dã thú hành động tiến hành hết sức thuận lợi, trâu dã thú lỗ mũi hô hô phun ra từng luồng bạch khí, xem được đi ra nó thể lực đã tiêu hao hầu như không còn.
Vây săn ngũ nhân nhất thời tinh thần đại chấn, trong đó nhất người thanh niên giơ lên trên tay mình thiết mâu đối trâu dã thú dùng lực vung, thiết mâu mang nhất cổ kình phong, chuẩn bị vô cùng cắm tại trâu dã thú trán thượng, đáng tiếc thiết mâu không đủ sắc bén, cho nên chỉ trát phá trâu dã thú trán, cũng không có tại chỗ giết nước lặng ngưu dã thú.
Trâu dã thú thụ thương hậu thống khổ gào thét lên, sau lưng na cái đuôi trâu dài điên cuồng vẫy động, giơ lên từng luồng kình phong.
"Đại gia tránh mau, ngưu thú muốn phát điên." Vung ra thiết mâu thanh niên hét lớn một tiếng, dẫn đầu bò đến trên cây lớn cạnh mình, khác nhân cũng nghiêm chỉnh huấn luyện triều chính mình tối gần cây cối chạy tới.
Na người thiếu niên lựa chọn cây cối thế nhưng là Sở Dao sở tại cây cối, Sở Dao vừa mới nghĩ đổi địa phương tránh đi na người thiếu niên, lại nhìn thấy na thiếu niên không tiểu tâm bị trâu dã thú đánh bay nhất tảng đá bắn đến trên bắp chân, bước chân nhất cái lảo đảo, phịch một tiếng ngã xuống đất.
Đệ nhất quyển chương 120 rừng cây tri thức
"A Vinh, " khác tứ cái đã trèo lên cây thanh niên nhìn thấy thiếu niên ngã xuống đất liền liền la hoảng lên, bọn hắn lập tức nhảy xuống cây cối muốn đi cứu chính mình đồng bạn, chính là trâu dã thú lại điên cuồng gào thét, bước ra gót sắt triều thiếu niên va chạm tới đây. A Vinh giãy dụa suy nghĩ muốn bò người lên, nhưng là đau nhức vô cùng bắp chân lại không cách nào chống đỡ hắn thân thể, hắn sắc mặt loát biến được tuyết trắng, trơ mắt xem trâu dã thú vang ầm ầm vọt tới hắn.
Liền tại trâu dã thú gót sắt liền muốn giẫm lên thiếu niên thân thể lúc, nhất căn mảnh mai mềm mại bạch sắc trường tiên mạnh quấn lấy thiếu niên eo, kéo nó ly dã thú gót sắt hạ.
A Vinh nhất trận thiên toàn địa chuyển, phát hiện chính mình thoát đi trâu dã thú gót sắt, hắn kinh hồn chưa định ngẩng đầu, liền thấy nhất trương mỹ đến lệnh nhân nín thở khuôn mặt.
"Thánh nữ!" A Vinh lẩm bẩm nói, mở hắc bạch phân minh đại nhãn tình sững sờ xem Sở Dao.
Thánh nữ, ta còn tiên nữ ni! Sở Dao ở trong lòng yên lặng ói mửa, lập tức liền để chú ý tại na đầu trâu dã thú trên người.
Mất đi con mồi trâu dã thú gào thét thay đổi ngưu đầu triều Sở Dao này cái phương hướng chạy tới đây.
Sở Dao cầm trường tiên đột nhiên nhất phát lực, màu trắng bạc trường tiên chuẩn xác kích ở trên đầu trâu cắm na tiết thiết mâu.
"Nhào xích" một tiếng, thiết mâu thế nhưng tại khổng lồ lực đánh vào hạ, trực tiếp xuyên thấu trâu dã thú đầu.
Máu tươi cùng với óc bốn phía, trâu dã thú chạy nhanh thân thể ầm ầm ngã xuống đất.
"A Vinh, ngươi không sự đi." Tứ người thanh niên nhanh chóng chạy đến bên cạnh A Vinh.
"Ta không sự, " A Vinh tại đồng bọn phù trợ hạ đứng lên, chỉ thụ thượng Sở Dao nói: "Là này vị thánh nữ đại nhân cứu ta."
Sở Dao đã xuất thủ, liền không tính toán tái ẩn tàng hành tung, từ trên cây nhảy xuống tới, lạc tại trước mặt bọn họ.
Tứ người thanh niên nhìn thấy Sở Dao đô lộ ra kinh diễm sắc, bất quá bọn hắn nhãn thần trong suốt, trừ kinh diễm cũng không có xuất hiện cái gì khác thô tục biểu tình, ngược lại kinh diễm quá hậu liền xuất hiện một tia cảnh giác, bọn hắn đô là ý chí kiên định chiến sĩ, đệ nhất thời gian nghĩ là này người không quen biết vì cái gì hội xuất hiện trong rừng.
"Ta kêu Xương Đông, cám ơn ngài cứu A Vinh." Tứ người thanh niên trông được lên tối ổn trọng, cũng là vừa rồi dùng thiết mâu đánh trúng trâu dã thú đầu mặt chữ quốc thanh niên, cẩn thận đối nói: "Không biết nên thế nào xưng hô ngài ni?"
"Ta kêu Sở Dao. 【】" Sở Dao cũng xem ra bọn hắn cảnh giác hòa cẩn thận, nhưng là nàng tại rừng cây đi tứ thiên, cần gấp tìm kiếm nhất cái hiểu rõ rừng cây tình huống nhân, cho nên liền nói: "Ta tại này cái rừng cây bên trong đi tứ thiên, các ngươi biết thế nào đi ra này khu rừng sao?"
"Ngươi từ rừng cây chỗ sâu đi đi ra?" A Vinh kinh ngạc nói: "Ta còn cho rằng ngài là từ ngoài rừng cây đi vào."
Này khu rừng thập phân nguy hiểm, liền xem như bọn hắn, cũng không dám đơn độc xông vào rừng cây chỗ sâu.
"Chẳng lẽ ngài là bên ngoài tới nhân sao?" Trong mắt Xương Đông đột nhiên lóe qua một tia kinh hỉ, nói: "Chính là từ thế giới bên ngoài quyển đến chỗ này người tu chân!"
"Ngươi thế nào hội biết người tu chân? Chẳng lẽ các ngươi gặp quá từ bên ngoài tới tu chân sao?" Sở Dao nghe lời nói này, trong lòng kích động lên, chẳng lẽ Sở Hoằng Văn và Mộ Trường Sinh tại bọn hắn nơi đó?
"Trong này nói chuyện không phương tiện, " Xương Đông quét chung quanh rừng cây nhất mắt, nói: "Thỉnh ngài cùng ta hồi thôn xóm, đến lúc đó nhượng chúng ta trưởng thôn hòa ngươi giải thích đi."
"Hảo." Sở Dao biết Xương Đông nghi ngại, mùi máu tươi rất có khả năng hội dẫn tới khác mãnh thú, lập tức liền đồng ý cùng bọn hắn đi, dù sao nàng có linh khí thương tại tay, nếu như này mấy người đối nàng ý đồ bất chính, nàng hoàn toàn có thể giết ngay lập tức bọn hắn.
"Lâm Khắc, ngươi phụ trách bối A Vinh đi."
"Phương Ninh, Triệu Thiên, Liễu Bắc, các ngươi phụ trách luân lưu nâng ngưu thú trở về."
Xương Đông phân phối nhiệm vụ hoàn tất hậu, búp bê mặt Lâm Khắc lập tức cấp A Vinh thụ thương phần chân dán lên nhất tầng xanh mơn mởn thảo dược, sau đó liền cõng hắn lên.
Thừa lại nhân nhân tắc dùng một loại đen tuyền bùn đem trâu dã thú trên người miệng vết thương vẽ loạn, phòng ngừa máu chảy ra, sau đó đem này đầu trâu dã thú tứ chi trói hảo về sau, liền dùng trên tay thiết mâu chọn lên, nhanh chóng triều rừng cây đi đi.
Sở Dao cùng ở phía sau Xương Đông yên lặng quan sát, chỉ gặp mấy người động tác hòa bước tiến xa so bên ngoài phổ thông nhân mạnh mẽ khá nhiều, thậm chí so bình thường người tập võ còn muốn mạnh mẽ, chỉ gặp bọn hắn đề này tối thiểu cũng có năm trăm kilogram trâu dã thú, nhưng vẫn nhiên có thể trong rừng tự nhiên xuyên qua, liền tượng tại chính mình gia hoa viên vậy thong dong.
Sở Dao tại chỗ của Báo Tử Đầu trụ mấy thiên, biết có được cao minh nội lực võ lâm cao thủ huyệt Thái Dương đô hội cao gồ cao lên, nhưng là Xương Đông mấy người bằng phẳng huyệt Thái Dương nhất xem liền không tượng có bao cao minh nội lực tại thân bộ dáng, phải chỉ là tu luyện quá một vài thô thiển ngoại môn võ công tại thân.
Chẳng lẽ trừ người tu chân, còn có cái gì vũ lâm nhân sĩ cũng bị quyển đến này thế giới tới sao? Sở Dao nghĩ đến trong đầu mình còn ghi chép từ chỗ của Báo Tử Đầu thấy hơn một trăm bộ võ lâm bí tịch, thầm nghĩ na chút võ lâm bí tịch nói không chừng có thể phái thượng công dụng.
Xương Đông bước nhanh đi trong rừng, nhìn thấy Sở Dao thế nhưng có thể mặt không đỏ, khí không giẫm, nhất bộ không lạp đuổi kịp bọn hắn, thầm nghĩ trong lòng, xem ra này nữ nhân nhất định là từ bên ngoài đến nhân, bởi vì nữ nhân bản tính thể yếu, này thế giới nữ nhân rất ít có Sở Dao như vậy cường, hơn nữa nàng na điều màu trắng bạc trường tiên cũng không biết là cái gì chất liệu luyện thành, quá tinh xảo, căn bản không phải trong này công nghệ có khả năng chế tạo ra tới..
Sở Dao tuy rằng không có pháp lực, nhưng là tu tiên giả tẩy tủy quá ** cũng hơn xa bình thường phàm nhân khả so, tự nhiên có thể theo kịp bọn hắn bước tiến.
"Cự ly các ngươi thôn xóm còn có bao lâu." Sở Dao cùng bọn hắn đi nửa ngày, còn không có phát hiện thôn xóm bóng dáng.
"Còn muốn đi hai ngày." Xương Đông này cái hồi đáp nhượng Sở Dao cảm thấy hết sức kinh ngạc, hỏi: "Các ngươi thế nào hội chạy như vậy ở xa tới săn thú? Chẳng lẽ các ngươi thôn xóm chung quanh đô không có săn thú địa phương sao?"
"Không phải, " A Vinh nằm bò tại trên lưng Lâm Khắc, nhẫn không được xoay đầu lại hướng Sở Dao nói: "Là bởi vì tại này khu vực tài năng bắt được ngưu thú."
"Các ngươi vì cái gì nhất định muốn trảo này cái ngưu thú?" Sở Dao cảm thấy rất kỳ quái, này cái ngưu thú khả không hảo trảo, nếu như hôm nay không phải Sở Dao xuất thủ, A Vinh rất có khả năng liền hội chết tại ngưu thú gót sắt hạ.
"Bởi vì..." A Vinh vừa mới nghĩ hồi đáp, lại bị Xương Đông lạnh lùng trừng mắt một cái, lập tức nuốt lời còn thừa đi xuống, ấp a ấp úng nói: "Bởi vì, bởi vì ngưu thú thịt đặc biệt hảo ăn a!"
Hừ, bởi vì hảo ăn liền mạo nguy hiểm tánh mạng tới vây bắt, ngươi cho rằng ta là ba tuổi tiểu hài a! Sở Dao nhất nghe liền biết A Vinh đang nói dóc, xem ra ngưu thú đối bọn hắn có đặc thù hàm ý.
"Đúng rồi, sở cô nương, " Xương Đông nói sang chuyện khác, hỏi Sở Dao nói: "Ngài là thế nào quyển tiến này địa phương? Ngài còn có khác đồng bạn sao?"
"Ta là trong sa mạc lữ hành không tiểu tâm quyển đến chỗ này. Ta còn có lưỡng cái, không, tam đồng bạn." Sở Dao thiếu chút quên Mộ Tuyết Oánh, nàng tử tế xem Xương Đông biểu tình, nói: "Là lưỡng người thanh niên nam tử hòa nhất nữ nhân, trong đó có người thanh niên nam tử đầu đầy tóc bạc, ngươi gặp quá bọn hắn sao?"
"Không có." Xương Đông thẳng thắn lắc lắc đầu, nói: "Chúng ta thôn xóm đã rất lâu không có gặp quá bên ngoài thế giới tới nhân."
Sở Dao nghĩ đến na phiến hung hiểm vô cùng rừng cây, mất đi linh lực tu sĩ đích xác rất khó sống đi đi ra a.
"Na các ngươi thế nào biết từ bên ngoài đến thế giới người tu chân." Sở Dao kỳ thật đối này vấn đề đã có đáp án, dự đoán là trước kia quyển tiến trong này gặp xui người tu chân vừa vặn gặp được bọn hắn mà thôi.
"Căn cứ chúng ta gia phả ghi chép, một trăm năm trước, chúng ta thôn xóm có quá nhất cái từ bên ngoài đến người tu chân, hắn dùng tri thức thay đổi chúng ta thôn xóm vận mệnh." Xương Đông nói tới đây, rất có thâm ý nhìn Sở Dao.
"Thì ra là thế." Sở Dao thầm nghĩ, quả nhiên hòa chính mình đoán một dạng.
"Na người tu chân là cái gì lai lịch? Cái gì tu vi? Cái gì môn phái?" Sở Dao lại bắn liên hồi một dạng hỏi.
Xương Đông hồi đáp: "Này đó ta không rõ ràng, muốn hỏi trưởng thôn."
Sau Sở Dao tái hỏi về na cái từ bên ngoài đến người tu chân ra sao dùng tri thức thay đổi thôn xóm sự tình, Xương Đông luôn dùng trưởng thôn mới biết này lý do tới lấp đầy Sở Dao, xem ra hắn đối chính mình này cái người từ ngoài đến tuy rằng có mong đợi, nhưng vẫn là không cách nào buông lỏng cảnh giác.
Sở Dao rõ ràng buông tha cho truy vấn thôn xóm tình huống, nàng xem trên chân A Vinh sát màu lục thảo dược tác dụng phi thường thần kỳ, chỉ là nửa ngày công phu, na đứt đi chân liền có thể xuống đất chậm rãi hành tẩu, liền bắt đầu dò hỏi Xương Đông một vài về rừng cây sinh hoạt tri thức tới,
Đối với Sở Dao về rừng cây hỏi, Xương Đông đô là hễ hỏi thì đáp, lúc này A Vinh đã hảo được không kém nhiều, hắn đối Sở Dao phi thường có hảo cảm, càng là chủ động giới thiệu nàng trên đường ngộ kiến hoa hoa thảo thảo tác dụng.
Sở Dao cùng Xương Đông hòa A Vinh bọn hắn đi hai ngày học lấy không thiếu đông tây, tỷ như như thế nào tại tối ngắn thời gian tìm đến nguồn nước, cái gì đông tây có thể ăn, cái gì đông tây có độc, bọn hắn thậm chí biết na khu vực lý khả năng có như thế nào dã thú.
Trước Sở Dao nhìn thấy bọn hắn na sơ sài vô cùng thiết mâu vũ khí, còn đang hoài nghi bọn hắn thế nào có thể dựa vào vài cái sắt vụn mâu tại rừng cây này như thế cùng cực hiểm ác địa phương sinh tồn được, hiện tại nàng biết, bởi vì bọn hắn đối rừng cây thật sự quá quen thuộc, có thể đối rừng cây quen thuộc đến này nông nỗi, cũng chỉ có từ nhỏ liền ở trong này sinh hoạt.
Xương Đông bọn hắn vẫn đi hai ngày thời gian, rốt cuộc tại ngày thứ ba đến bọn hắn đã nói thôn xóm.
Chỉ gặp một bức màu vàng tường đất xuất hiện tại trước mắt Sở Dao, này đó màu vàng tường cao toàn bộ là dùng bùn đất đúc thành mà thành, chừng vài chục trượng cao, tuy rằng là bùn đất tường, nhưng là xem na độ dày cảm giác liền phi thường kết thực.
Hoàng thổ tường mỗi cách mấy trượng cự ly, liền từ tường trung duỗi ra nhất tiệt tước tiêm màu đen gỗ chắc đi ra, có vẻ nanh ác hung ác, dự đoán là vi phòng ngừa dã thú leo lên nhập tường.
"Sở cô nương, đây chính là chúng ta thôn xóm." Xương Đông xem na đống hoàng thổ tường, vẫn nghiêm túc mặt chữ quốc nhẫn không ra trồi lên một tia vui mừng.
"Quá hảo, cuối cùng tới nơi." A Vinh hưng phấn được nhãn tình híp thành một đường ngang, trực tiếp mở ra giọng, hô lớn: "Chúng ta trở về."
Đệ nhất quyển chương 121 tiểu thôn tộc trưởng
Này tọa hoàng thổ tường nhất phiến cấm đoán màu xám cửa gỗ, tường thượng thủ vệ xem thấy Xương Đông một nhóm người trở về, lập tức mặt lộ vẻ vẻ hưng phấn đại thanh hô: "Xương Đông bọn hắn trở về, bọn hắn mang ngưu thú trở về. 【】 "
Màu xám cửa gỗ kẽo kẹt kẽo kẹt mở ra về sau, nhất bầy xuyên da thú tiểu hài tử vui vẻ hạnh phúc chạy ra, nhìn thấy Sở Dao này bộ mặt lạ hoắc toàn bộ đô sửng sốt, tất cả nhân ánh mắt đô ngừng tại trên thân Sở Dao.
"Xương Đông thúc thúc, " nhất cái thất tám tuổi, đen sẫm gầy teo tiểu nam hài tò mò hỏi: "Ngươi từ chỗ nào mang về tới như vậy xinh đẹp thư thư a."
"Này vị xinh đẹp thư thư là chúng ta tôn quý khách nhân." Xương Đông sờ sờ tiểu nam hài đầu, dặn bảo Lâm Khắc bọn hắn đưa A Vinh về nhà, đem ngưu thú xử lý hảo, nhiên gia liền mang Sở Dao đi gặp tộc trưởng.
Xương Đông mang Sở Dao hướng thôn xóm trung gian tối hào hoa na đống hai tầng nhà gỗ nhỏ đi đi.
Sở Dao hiếu kỳ đánh giá này thôn xóm, chỉ gặp thôn xóm bên trong phòng ốc đô là nhất trùng trùng sơ sài vô cùng mộc lâu, xem khởi tới đây thôn dân sinh hoạt trình độ phổ biến không cao.
Sở Dao đi đến thôn xóm trung tâm nhất mảnh đất trống hậu, liền nhìn thấy nhất tọa màu xám thạch đài, tại thôn xóm nhà gỗ nhỏ phụ trợ hạ có vẻ thập phân đột ngột.
Này tọa dùng chỉnh khối màu xám cự thạch đáp tạo thạch đài không đại, nhưng so khác phòng ốc cao hơn mấy lần đi, chừng ba mươi bốn mươi trượng cao, màu xám thạch đài thượng diện khắc họa từng đạo thần bí ký hiệu hòa sợi dây, Sở Dao nếu như không có nhìn lầm lời nói, na chút ký hiệu phân minh là trận pháp.
"Na là cái gì đông tây?" Sở Dao chỉ màu xám thạch đài hỏi, tiếp nhấc chân liền nghĩ đi qua tử tế nhìn xem thạch đài thượng diện na chút trận pháp ký hiệu.
"Này là chúng ta thôn xóm đàn tế, " Xương Đông gọi trụ Sở Dao: "Sở cô nương, trước hòa ta đi xem thấy tộc trưởng đi, hắn hội nói cho ngươi hết thảy."
"Hảo đi!" Sở Dao đi theo Xương Đông vào trong một tòa lầu cao to.
Mộc lâu đại sảnh ngồi nhất cái khoảng chừng hơn sáu mươi tuổi lão giả, này vị lão giả làn da đen thui, trên mặt nếp nhăn rất thâm, nhất đôi mắt lại thập phân cơ trí.
"Tộc trưởng, " Xương Đông trước là cung kính hòa tộc trưởng hành lễ, tiếp phi thường đơn giản hòa tộc trưởng giới thiệu Sở Dao nói: "Này vị là Sở Dao, từ bên ngoài thế giới tới khách nhân, nàng tại săn bắn ngưu thú thời điểm cứu A Vinh."
"Bên ngoài thế giới tới nhân? "Tộc trưởng ngài hảo!" Sở Dao khe khẽ mỉm cười, khiêm tốn nói: "Ta đến nơi đây chính là nhất người bình thường, còn thỉnh ngài chiếu cố nhiều hơn. 【】 "
Tộc trưởng nhìn thấy Sở Dao như vậy khiêm tốn, cười càng vui vẻ, song phương đô ngồi xuống hậu, Xương Đông đi đến tộc trưởng phía sau đứng, tượng là thủ vệ một dạng.
"Sở cô nương, không biết ngài tại tu chân thế giới là cái gì tu vi?" Tộc trưởng vừa ngồi xuống tới, liền không chút khách khí hỏi ra này cái tương đương vu hỏi nhân gia có nhiều ít gởi ngân hàng vấn đề.
Sở Dao do dự một chút, nghĩ trong này lại không có người tu chân, nói cho hắn phải cũng không có quan hệ, thế là liền nói: "Ta tại tu chân giới thời điểm là trúc cơ trung kỳ tu vi."
"Trúc cơ trung kỳ a!" Tộc trưởng nghe Sở Dao này cái tu vi, nhãn tình lóe qua nhất đạo thất vọng quang mang.
Trúc cơ trung kỳ tu vi các ngươi còn cảm thấy phải thất vọng, các ngươi là gặp quá nhiều lợi hại tu sĩ? Trong lòng Sở Dao có chút buồn bực, liền hỏi: "Tộc trưởng, nghe nói ngài trong này trước kia cũng có từ bên ngoài đến người tu chân, ngài có thể không thể nói với ta giảng là cái gì tình huống ni?"
"Có thể!" Tộc trưởng lộ ra nhất mặt hồi ức biểu tình, sau đó mở miệng nói: "Năm mươi năm trước, chúng ta trong này tới nhất cái bên ngoài thế giới người tu chân, hắn là Nguyên Anh kỳ tu vi."
"Nguyên Anh kỳ?" Sở Dao đại kinh, rốt cuộc biết tộc trưởng vì cái gì hội ghét bỏ chính mình trúc cơ trung kỳ tu vi, nguyên lai tại tử vong sa mạc mất tích na cái Nguyên Anh kỳ đại năng là rơi đến này thôn xóm tới.
"Đối, chính là Nguyên Anh kỳ." Tộc trưởng tiếp tục nói: "Này vị Nguyên Anh kỳ tu sĩ, học thức phong phú, giáo hội chúng ta rất nhiều đông tây..."
Nguyên lai này vị nguyên anh đại năng tuy rằng mất đi linh lực, nhưng là bằng vào uyên bác tri thức trợ giúp này cái tương đương vu nguyên thủy xã hội thôn xóm phát triển lên, thi công nhà gỗ, chế tác đồ sắt.
Hắn thậm chí phát hiện trong này dã thú đầu bên trong có một loại tảng đá ẩn chứa âm khí, hắn đem này loại đá mệnh danh là âm khí thạch.
Sau đó hắn liền tổ chức thôn dân thi công thôn xóm trung tâm na tọa màu xám đàn tế, lợi dụng trận pháp tri thức đem âm khí thạch bên trong âm khí chuyển hóa làm năng lượng, tại hung mãnh dã thú tấn công lúc phát ra năng lượng cường đại pháo công kích, uy lực cường đại, mấy thứ trợ giúp thôn xóm vượt qua nguy cơ.
Chỉ đáng tiếc nguyên anh đại năng mất đi linh lực tẩm bổ về sau nhục thể già cả hết sức khoái, bất quá mới thập niên thời gian liền qua đời.
Nguyên anh đại năng tuy rằng lưu lại khá nhiều tri thức, nhưng là này đó tri thức quá mức thâm ảo, thôn dân học được thập phân gian nan, đến nay cũng không có nhiều tiến nhanh triển.
Mà nguyên anh đại năng qua đời hậu, này khu rừng rốt cuộc không có người tu chân đi vào, bất quá liền tính có tu sĩ rơi vào rừng cây, mất đi linh lực tu sĩ muốn sống đi ra này phiến nguy hiểm mà lại quỷ dị rừng cây cũng là không thể.
"Ngài vừa rồi nói âm khí thạch như thế nào? Có thể không thể cầm đi ra nhượng ta nhìn một cái." Sở Dao nghe này cái tin tức, trái tim kích động được phanh phanh thẳng nhảy, nếu như này cái âm khí thạch cũng có thể tượng linh thạch một dạng có đủ năng lượng, đối với nàng mà nói tuyệt đối là hảo tin tức a.
Tộc trưởng không có cầm ra âm khí cấp Sở Dao xem, chỉ là nói: "Âm khí thạch chỉ có chỉ định đặc biệt cường đại dã thú đầu bên trong mới có, nói thí dụ như ngưu thú, cho nên mỗi khỏa âm khí thạch đô thập phân quý giá, na đô là thôn dân dùng mệnh đổi tới."
Quái không được Xương Đông bọn hắn tình nguyện mạo nguy hiểm tánh mạng cũng muốn đi bắt giữ ngưu thú, Sở Dao nghĩ đến chính mình tại na con rắn lớn đầu phát hiện hòn đá màu đen, khả năng chính là tộc trưởng miệng trung đã nói âm khí thạch.
"Sở cô nương, ngài vừa rồi phải cũng thấy chúng ta thôn xóm trung ương na tọa đàn tế, " tộc trưởng dùng sung mãn mong đợi nhãn thần xem Sở Dao nói: "Này tọa đàn tế bởi vì sử dụng thời gian quá lâu, trận pháp hiệu lực đã bắt đầu mất hiệu lực, không biết sở cô nương có thể không thể vì chúng ta chữa trị này cái bàn thờ?"
"Na cái đàn tế thượng diện bố trí trận pháp, ta muốn tử tế nhìn qua mới biết là cái gì trận pháp, có thể không thể chữa trị ta muốn nghiên cứu quá hậu tài năng hồi đáp ngươi." Sở Dao rất cẩn thận nói.
"Quá hảo!" Tộc trưởng cao hứng phi thường nói: "Nếu như sở cô nương có khả năng giúp ta chữa trị đàn tế lời nói, chúng ta nhất định dành cho dầy báo, ngài muốn cái gì, cũng có thể nhấc ra."
"Đầu tiên, ta muốn nhìn xem nguyên anh tiền bối lưu lại na chút ghi chép, đặc biệt là về âm khí thạch vận dụng ghi chép." Sở Dao nhìn thấy chính mình đề xuất này cái yêu cầu hậu, tộc trưởng mặt thượng xuất hiện một tia do dự tình, liền nói: "Ta vừa mới đến này thế giới cái gì đô không quen thuộc, nguyên anh tiền bối ghi chép có khả năng nhượng ta càng khoái cầm chắc về âm khí thạch hòa đàn tế tri thức, tộc trưởng ngài cũng hi vọng ta có thể sớm điểm chữa trị đàn tế đi."
Tộc trưởng trầm ngâm sau một lát, liền nói với Xương Đông: "Ngươi đi kêu Trần Sư tới."
"Vâng." Xương Đông trầm ổn ứng thanh, xoay người liền chạy vào trong thôn đi.
Một lát sau, Xương Đông đã mang nhất vị gầy còm trung niên nhân đi đến trước mặt mọi người.
Chỉ gặp này trung niên nhân tóc rối tung, làn da thập phần tái nhợt, phảng phất năm dài không gặp thái dương, gò má vi hãm, ánh mắt có chút ngốc, tựa hồ chính tại suy nghĩ cái gì vấn đề, nhất xem chính là con mọt sách.
Tộc trưởng đối hắn này cái bộ dáng cũng tập mãi thành thói quen, kêu nói: "Trần Sư."
Trần Sư sửng sốt, chợt phục hồi tinh thần lại, cung kính đối tộc trưởng nói: "Tộc trưởng, ngài tìm ta?"
Tộc trưởng nói: "Trần Sư, này vị Sở Dao cô nương là từ bên ngoài thế giới tới tu chân, đối với trận pháp tương đối có nghiên cứu, ngươi đem nguyên anh tiền bối lưu lại ghi chép đưa cho nàng nhìn xem, có cái gì không hiểu địa phương vừa vặn có thể thỉnh giáo nàng."
"Tộc trưởng, " Trần Sư nhất nghe muốn đem nguyên anh tiền bối ghi chép đưa cho Sở Dao xem, ánh mắt lập tức biến được trong suốt lên, ở đâu còn có nửa điểm vừa rồi đờ đẫn, ngược lại hết sức kích động nói: "Nguyên anh tiền bối lưu lại ghi chép chính là chúng ta thôn xóm bảo bối a, thế nào có thể tùy tiện đưa cho nhất người ngoài xem ni."
"Nguyên anh tiền bối lưu lại ghi chép chúng ta xem không hiểu, học không được, tái quý giá cũng không hữu dụng." Tộc trưởng ngữ khí tuy rằng bình thản, nhưng lại phi thường kiên định: "Sở cô nương xem hiểu, giáo hội chúng ta, đây mới là bảo bối."
Tộc trưởng này lời nói nhượng Sở Dao lau mắt mà nhìn, không có nghĩ đến này lão nhân sinh trưởng tại như vậy hẻo lánh thôn xóm, rồi lại như thế rộng rãi lòng dạ, thực là nhất vị trí giả.
"Vâng, tộc trưởng." Trong lòng Trần Sư tuy rằng còn có mấy phân không cam nguyện, nhưng là tộc trưởng đã mở miệng, hắn cũng không dám phản bác.
"Trần Sư, này mấy thiên ngươi liền phụ trách hảo hảo chiêu đãi sở cô nương, nhất định muốn khiêm tốn hướng sở cô nương nhiều hơn học tập." Tộc trưởng lại giao đãi nhất câu, nhìn thấy Trần Sư không cho là đúng biểu tình, tâm hạ khe khẽ thở dài, thôn xóm lý hòa bên ngoài giao lưu thật sự quá thiếu, bọn hắn cũng không biết thế giới có nhiều đại, tại trong mắt bọn hắn, này thế giới chẳng qua là lấy thôn xóm làm trung tâm, bán kính mấy mười cây số phạm vi, hi vọng này vị bên ngoài thế giới tới sở cô nương, có thể cấp thôn xóm mang tới một đường thay đổi đi.
"Sở cô nương, đi theo ta." Trần Sư đạm đạm nói với Sở Dao nhất câu, liền dẫn đầu đi tới trước đi, trong lòng hắn có chút không lưu tâm, liền xem như bên ngoài thế giới tới lại như thế nào, hắn căn bản cũng không tin này cái xem lên mới mười mấy tuổi tiểu cô nương có thể có cái gì năng lực, tri thức tích lũy là cần thời gian, nàng liền tính từ trong bụng mẹ bắt đầu học tập, mười mấy niên lại có thể học được đến cái gì, dự đoán cũng hiểu một vài tối cơ bản đông tây lấy ra lừa gạt tộc trưởng.
Sở Dao tùy Trần Sư đến hắn chỗ ở, chỉ gặp hắn phòng ốc so Sở Dao lúc trước tại Hàn Thủy đàm động phủ còn muốn hỗn loạn, mặt đất tùy ý bầy đặt đủ kiểu đủ loại hình dạng cổ quái linh kiện chủ chốt, liên hạ chân đô muốn cẩn thận dè dặt.
Trần Sư sắc mặt hờ hững đem Sở Dao một gian kho hàng, đẩy ra môn, chỉ bên trong chồng chất như sơn tài liệu, lờ đờ uể oải nói: "Nghĩ dùng cái gì tài liệu chính mình cầm."
Sở Dao nhất xem, này gian kho hàng bên trong chất đầy các loại tài liệu, có không biết tên dã thú da thú, khung xương, hình thù kỳ quái tảng đá hòa năm màu sáu sắc thảo dược, thậm chí còn có từng đống quặng sắt, nhưng là không có một dạng tài liệu là Sở Dao nhận thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm nữ phụ (hố)
Paranormalchỉ là nghĩ xem bản nhục văn sưởi ấm, không có nghĩ đến thế nhưng té sấp một lần xuyên thấu văn lý, trở thành thư trung liên danh tự đô không có siêu cấp bia đỡ đạn. Sở Dao ngửa mặt than dài, xong đời, này đáng chết nhan sắc thư ta mới xem vài tờ, c...