Đệ nhất quyển chương chín mươi hai Ưng Ba cầu ái
Từ khi Sở Dao hóa ra lục màu thôn thiên mãng chân thân về sau, bộ lạc tộc dân liền ngầm đồng ý nàng tồn tại. 【】{}
Này cái lấy thần thụ hành vi đồ đằng bộ lạc, nguyên vốn là nhất cái phi thường khai phóng địa phương, vô luận là cái gì yêu quái, chỉ cần đi phụ trách yêu miệng quản lý tước trưởng lão nơi đó làm cái đăng ký, liền có thể nhận lãnh một gian thụ ốc trụ, bình thường cũng không cần giao nộp cái gì sở phí, chỉ cần ở trong tộc gặp được nguy hiểm thời điểm cùng nhau ngăn địch liền được.
Cho nên Sở Dao được Ô Lan dẫn dắt, đi tước trưởng lão nơi đó đăng ký về chính mình tin tức: Sở Dao, xà tộc, lục màu thôn thiên mãng, sau đó tuyển thôn xóm tít mãi bên ngoài nhất đống kiến ở trên cổ thụ diện thụ ốc, xem như bước đầu tại này cái Thần Thụ bộ lạc đứng vững gót chân.
Ô Lan nguyên bản liền đối Sở Dao cực hảo, biết nàng nguyên thân là xà tộc yêu thú về sau càng thêm nhiệt tình, không chỉ chủ động trợ giúp Sở Dao bố trí thụ ốc, nhưng đưa tặng không thiếu sinh hoạt đồ dùng, đối này Sở Dao cảm kích không thôi.
Nhưng là Hạo Thiên đối Sở Dao thái độ lại bắt đầu biến được lãnh đạm lên, không tái tượng vừa bắt đầu như thế nhiệt tình, thậm chí còn có cố ý tránh đi nàng bộ dáng.
Sở Dao cũng không biết Hạo Thiên này phiên thái độ biến hóa là vi cái gì, bất quá nàng không có thời gian đi tìm tòi nghiên cứu, bởi vì hiện tại nàng gặp được nhất cái nhượng nàng đau đầu vô cùng phiền toái.
Sở Dao vừa mới nghĩ đến na cái phiền toái, liền nghe thấy nhất trận uỵch thanh âm, phiền toái xuất hiện.
"Mỹ lệ lục màu xà cô nương, buổi sáng hảo." Ưng Ba chụp vỗ hắn na bựa hồng sắc lông cánh, khoan khoái xoay quanh tại Sở Dao thụ cửa phòng, liền tượng đọc diễn cảm câu thơ một dạng, dùng na ngẩng cao thanh âm ngâm xướng nói: "Hôm nay, thái dương là như vậy mỹ lệ, ta bay tới Đại Ba sơn na cao cao vách núi thượng, nhìn thấy nhất thốc mỹ lệ, mỹ lệ hoa tươi. A! Na hoa tươi như thế mỹ lệ, nhất thời nhượng ta nghĩ đến ngươi na mỹ lệ dung mạo, ta bao nhiêu nghĩ tiếp cận nó, lại có nhất chỉ hung ác mãnh thú ngăn trở tại trước mặt ta, nhưng là mỹ lệ màu xà cô nương, là ngươi cấp ta vô tận dũng khí, nhượng ta phấn đấu quên mình hòa mãnh thú đấu tranh ở một chỗ, tối hậu trong lòng ta ái nhượng ta giành được thắng lợi! A! Ái lực lượng là bao nhiêu vĩ đại a!"
Sở Dao ngồi ở trong nhà cây, nghe thấy Ưng Ba na thanh kiếm chim ở bên ngoài tượng ngâm thi vậy kêu không ngừng, chỉ cảm thấy đầu đại vô cùng, thực nghĩ cầm cây kim đem Ưng Ba mỏ chim phùng lên, tái trói thượng nhất ngàn tảng đá lớn đem nó chìm đến Bích Lam hồ để bên trong, nhượng nó vĩnh viễn đô không muốn xuất hiện tại trước mặt mình.
Kỳ thật này Ưng Ba hình tượng anh tuấn, yêu lực cao cường, nói ngọt hội lãng mạn, ôn nhu lại săn sóc, lại là ưng tộc bên trong nhân vật trọng yếu, cho nên tại yêu tộc thiếu nữ là phi thường được hoan nghênh, quang xem Ưng Ba mỗi ngày nỗ lực tâm tư đi tìm kiếm xà tộc thích đông tây tới tống Sở Dao, liền biết hắn là cái tán gái cao thủ. bởi vì Ưng Ba tin chắc, vô luận là na cái chủng tộc cô nương, viên đạn bọc đường vĩnh viễn đô là đối phó các nàng tối cường vũ khí.
Đáng tiếc Sở Dao không phải na chút cả ngày huyễn tưởng lãng mạn ái tình vô tri thiếu nữ, cho nên Sở Dao đối mặt Ưng Ba quấy nhiễu, liền chỉ nghĩ ra đi đem hắn đập đến không có chim dạng đi.
Chỉ là vô luận Sở Dao thế nào trách mắng, Ưng Ba na mặt dạn mày dày kiếm chim chính là kiên nhẫn tới quấy nhiễu nàng, làm được Sở Dao thực là thể xác và tinh thần đều mệt, thống khổ không kham.
"Mỹ lệ Sở Dao cô nương a! Thỉnh ngươi mau chút mở cửa, nhượng ta nhìn thấy ngươi na mỹ lệ khuôn mặt đi!" Ưng Ba vẫn xướng ca không ngừng, chung quanh thụ ốc nào đó hộ gia đình đô đã bị đánh thức, chỉ nghe nhất cái thô lỗ thanh âm gào lên: "Ưng Ba, là gia yêu liền nhanh chóng thượng, cả ngày tới này tức tức oai oai tính cái gì ngoạn ý."
"Biến, ngươi này đầu không hiểu tình thú heo rừng tinh." Ưng Ba quay đầu hét lên một tiếng: "Đừng tới phá hoại lão tử cầu ái không khí."
Ngươi tê buốt cầu ái! Sở Dao rốt cuộc không thể nhịn được, đột nhiên mở ra thụ môn.
Ưng Ba gặp Sở Dao mở cửa, lập tức đôi tay phủng nhất thốc sắc thái lộ ra hoa tươi bay tới Sở Dao thụ ốc trước mặt, thâm tình khẩn thiết nói với Sở Dao: "Ta mỹ lệ xà công chúa a! Thỉnh tiếp thu ta đối ngài ái đi."
Sở Dao nguyên bản muốn chửi ầm lên Ưng Ba này thanh kiếm chim một trận, nhưng là nghe thấy tới na hoa tươi hương khí, nhất thời tâm trung nhất đầu.
Nàng nhẫn không được cúi đầu xem na bồng màu sắc xà hoa, chỉ gặp này màu xà hoa cánh hoa hiện ra ngũ màu nhan sắc, tầng tầng lớp lớp, liền hảo tượng nhất điều co lại tới màu xà nhất mắt, còn mang đạm đạm hương khí, nhượng xà vừa nghe liền thèm ăn đại khai bộ dáng.
Ưng Ba nhìn thấy Sở Dao nhãn thần, còn cho rằng nàng rốt cuộc tâm động, lập tức cười nói: "Ta nghe nói xà tộc tối thích màu xà hoa, cho nên đặc biệt bay một ngày một đêm, đi đến trên Đại Ba sơn đi thái này đó màu xà hoa, sau đó lại lập tức bay trở về."
Sở Dao này mới phát hiện hôm nay Ưng Ba hòa hắn bình thường sáng lóng lánh bộ dáng so với tới thập phân chật vật.
Trên cánh Ưng Ba diện hồng sắc lông chim có điểm hỗn độn, tóc cũng là tùm lum tà la, trên người còn có không thiếu vết thương, đặc biệt cánh tay trái thượng còn có nhất khối huyết nhục mơ hồ vết cắn, lấy hắn yêu thú thân thể cường hãn đến hiện tại đô còn không có khỏi hẳn, khả gặp na yêu thú là bao nhiêu hung tàn.
"Ưng Ba ngươi điên đi! Na Đại Ba sơn bảo hộ màu xà hoa lục giai linh sơn thằn lằn khả là phi thường hung tàn, bình thường yêu quái đi tới đó đô có khả năng chết, ngươi thế nhưng vi nhất thốc xà hoa đi trêu chọc na quái vật." Na heo rừng yêu thanh âm lại bắt đầu vang ầm ầm vang lên, chấn được thụ ốc nóc nhà đô tại run lẩy bẩy.
Chỉ nghe na heo rừng tinh khó có thể tin đối Ưng Ba gào lên: "Này rắn cái yêu có cái gì hảo, đáng giá ngươi như vậy đối nàng sao? Ta xem nàng mỗi ngày đối ngươi vừa đánh vừa mắng, thực là vi ngươi cảm thấy không đáng."
Này heo rừng tinh rống hoàn về sau, lại vô cùng cảm khái nói: "Bất quá nói thực, lão tử vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy đối nhất nữ yêu như vậy dụng tâm, xem ra ngươi tiểu tử này hồi là động chân tình a!"
"Sở Dao, ngươi đừng nghe na heo rừng tinh nói lung tung, " Ưng Ba cánh nhất hợp, che khuất trên người vết thương, thâm tình cười nói với Sở Dao: "Chỉ cần ngươi vui vẻ liền có thể, này điểm thương không tính cái gì."
Sở Dao cúi đầu xem na màu xà hoa, bờ vai không ngừng run rẩy, phảng phất tại nhẫn nại cái gì kích động cảm xúc.
Tróc trung điểm! Ưng Ba xem kích động Sở Dao, hồng sắc tròng mắt lóe qua nhất luồng sáng.
Mà tại Sở Dao thụ ốc nơi không xa nhất cây đại thụ thượng, đang lẳng lặng đứng nhất cái màu nâu tóc, toàn thân vằn thiếu niên, chính là Hạo Thiên.
Hạo Thiên đã tại na thân cây đứng một đêm, liền như vậy si ngốc xem Sở Dao thụ ốc phương hướng.
Đương hắn nhìn thấy Ưng Ba mang nhất thốc màu xà hoa đến Sở Dao thụ cửa phòng thời điểm, không nhịn được gắt gao nắm quả đấm.
Sau đó thụ ốc mở ra, Sở Dao xuất hiện, trạng coi thẹn thùng cúi đầu xem na thốc màu xà hoa, mà lấp lánh tỏa sáng Ưng Ba mặt hiện tươi cười xem Sở Dao, này tuấn nam mỹ nữ ân ái chung sống một màn thật sâu kích thích đến Hạo Thiên.
"Vì cái gì muốn như vậy, nàng rõ ràng là ta nhặt về tới chuẩn bị làm tân nương tử, vì cái gì ngươi muốn thưởng đi nàng, vì cái gì, chẳng lẽ cũng bởi vì ta là quái vật sao?" Hạo Thiên thống khổ chậm chạp tự nói, gắt gao nắm quả đấm, toàn thân vằn thâm được đỏ lên, nhưng là hắn tối hậu vẫn là cái gì đô không có làm, liền tượng trước kia vô số lần bị nhục nhã như thế, quay đầu phi thân hạ thụ, đầu cũng không quay lại chạy ra ngoài đi, chớp mắt liền lật qua thụ tường biến mất không gặp.
"Sở Dao, ngươi rốt cuộc minh bạch ta tâm sao?" Ưng Ba ủ rượu nhất đống lớn thâm tình ngôn ngữ, chuẩn bị phun bắn ra đả động Sở Dao nội tâm, thấy Sở Dao đột nhiên đoạt lấy na màu xà hoa, sau đó bao bọc màu vàng yêu lực hung hăng ném ra xa, tiếp nhấc chân mạnh đạp Ưng Ba bay, phẫn giận dữ hét: "Ưng Ba, ngươi cấp ta hòa na phá hoa cùng nhau có rất xa cấp ta lăn rất xa, đừng tái tới phiền ta."
Phanh! Cửa gỗ lần nữa gắt gao đóng lại.
"Ha ha ha!" Heo rừng tinh càn rỡ cười to lên, na trong sáng tiếng cười thiếu chút không có đem thụ ốc nóc nhà chấn rơi xuống.
Sở Dao này một cước đá được khả không nhẹ, Ưng Ba bay ra mấy trượng xa này mới nhất vỗ cánh bàng ổn định thân hình, xem Sở Dao đóng kín cửa gỗ, thầm than một tiếng, lại thất bại, liền rơi xuống heo rừng tinh thụ ốc bên trong.
"Sắc Ba, ta thù lao đây." Heo rừng tinh nhìn thấy Ưng Ba, lập tức duỗi tay ra đỉnh đạc nói: "Lưỡng khỏa lam quặng sắt."
"Nhỏ giọng một chút, " Ưng Ba hung tợn trừng heo rừng tinh nhất mắt, nói: "Nếu như nhượng Sở Dao nghe thấy, chúng ta giao dịch liền thủ tiêu."
"Thiết, ta tượng là như vậy không có nghề nghiệp đạo đức yêu sao? Ta sớm liền bố hạ tịnh âm kết giới." Heo rừng tinh xem trước ngực Ưng Ba na cái bụi bụi dấu chân, hắc hắc cười nói: "Sắc Ba, xem ra ngươi khổ nhục kế cũng không được a, uổng phí ta còn ở bên cạnh như vậy gắng sức giúp ngươi diễn xuất."
"Phi, ngươi này cái không hữu tình thú vị heo rừng tinh hiểu cái rắm a, nàng na là tại đối lão tử đùa giỡn vờ tha để bắt thật xiếc." Trên cánh Ưng Ba hồng sắc lông chim đô thẳng đứng lên, hồng sắc tròng mắt cũng tại lấp lánh tỏa sáng, nói: "Dù sao ngươi xem đi, lão tử nhất định muốn cưa nàng đến tay."
"Châm dầu a!" Heo rừng tinh rất không thành ý cổ vũ nhất câu, tiếp còn nói thêm: "Lần sau tái có này loại chuyện tốt liền gọi ta. Ta bảo chứng có thể đem ngươi phân phó ngôn ngữ, kêu đến toàn bộ lạc yêu đô có thể nghe mới thôi."
"Được, được, lần sau tái nói đi." Ưng Ba không hảo khí chụp cánh bay đi, hắn còn muốn đuổi trở về sát thảo dược, hắn lần này vi bản sắc diễn xuất, trên người bị thương đều là thực a.
Tuy rằng này đó miệng vết thương có thể dùng yêu lực khôi phục, nhưng muốn là lưu lại vết sẹo thế nào xử lý, chính mình này cái sáng lóng lánh làn da cũng không thể nhận lấy một điểm thương tổn a.
Sở Dao trốn tránh ở trong nhà cây, nhìn thấy Ưng Ba này chỉ ghê tởm kiếm chim rốt cuộc bay đi, trong lòng cuối cùng nhẹ nhàng thở ra.
"Nếu như không phải vi tìm đến Xích Viêm bọn hắn, ta mới không lưu tại này con chim địa phương nhận lấy này chủng quấy nhiễu!" Sở Dao nghĩ đến Xích Viêm chúng nó, nhẫn không được than thở.
Vốn Sở Dao kế hoạch là trước thông qua khế ước liên hệ tìm đến lông xù, tái nhìn xem có thể không thể dùng nó đoán trước năng lực, tìm đến Xích Viêm, vi vi, A Phúc chúng nó.
Nhưng là từ khi nàng từ chỗ của Hạo Thiên được biết này thế giới rất đại, rất nguy hiểm về sau liền thay đổi chủ ý, bởi vì lấy nàng hiện tại thực lực còn không có khả năng nhẹ nhõm du tẩu cùng này thế giới.
Này thế giới không có nhân loại tu sĩ, chỉ có yêu quái hòa vu tộc, mà bọn hắn đối người từ ngoài đến thái độ là tuyệt đối cừu thị, nếu như Sở Dao dùng tu sĩ thủ đoạn ở bên ngoài phi hành, bị bất kỳ nhất cái yêu quái hoặc giả vu tộc phát hiện, đô tuyệt đối hội bị truy giết.
Đệ nhất quyển chương chín mươi ba kích đấu móng sắc
Sở Dao muốn tại này thế giới an ổn sinh tồn được, liền chỉ có thể dựa vào chính mình linh xà chân thân, cho nên nàng nghĩ lợi dụng Nữ Oa bí cảnh đặc thù hoàn cảnh, đem chính mình linh xà chân thân đẳng cấp nâng lên đi. Sở Dao lần trước tại Bích Lam hồ tiến hóa thời điểm, liền phát hiện chính mình nhân loại tu vi đề cao đồng thời linh xà chân thân cũng hội tiến hóa, như vậy ngược lại lời nói, nàng linh xà chân thân tiến hóa lời nói cũng hội đề cao nhân loại tu vi.
Mà nàng linh xà chân thân tiến hóa phương thức cũng thập phân đơn giản, chỉ cần không ngừng cắn nuốt cường hơn mình linh vật liền có thể.
"Đại Ba sơn phải không?" Sở Dao vừa rồi ngửi được na màu xà hoa thời điểm, cảm giác na xà hoa đối nàng linh xà chân thân tiến hóa là có ưu đãi, đáng tiếc na là Ưng Ba na kiếm điểu đưa tới, cho nên Sở Dao tính toán chính mình đi hái, thế là nàng liền ly khai thụ ốc.
"Na con xà yêu muốn ra đi làm cái gì?" Heo rừng tinh vừa vặn ngẩng đầu nhìn thấy Sở Dao ly khai bóng lưng, đột nhiên nghĩ nói: "Dù sao ngốc cũng là nhàm chán, không như đuổi theo đi nhìn xem, nói không chừng có thể bán điểm tình báo cấp na con chim sắc ni."
Muốn biết na điều se chim vi tán gái, vẫn là rất bỏ xuống được tiền vốn.
Thế là heo rừng tinh liền vô thanh vô tức lén lút cùng ở phía sau Sở Dao.
Sở Dao tuy rằng không có đi qua Đại Ba sơn, nhưng lại nghe nói quá na Đại Ba sơn liền tại phương Bắc, là nhất tọa bộ dạng rất tượng nữ tính bộ ngực núi đôi sơn, cho nên nàng mở ra yêu thú cảm ứng hình thức, tính toán một đường đi, một đường càn quét nhìn xem có hay không cái gì có thể đề cao yêu lực đông tây có thể ăn.
Kỳ thật trong tay Sở Dao có linh dịch, dựa vào cắn nuốt linh dịch nàng cũng có thể nhẹ nhõm thăng cấp.
Nhưng là Lâm Minh Khê lại đã từng cảnh cáo quá Sở Dao không muốn ra tay này chủng đầu cơ phương thức tới tiến giai, bởi vì đến lúc đó nàng rất khả năng hội bởi vì tâm cảnh bất ổn, năng lực không đủ, mà biến thành nhất cái phế vật tu sĩ.
Cho nên Sở Dao vẫn đem linh dịch coi thành bảo mệnh ngoạn ý, không đến mấu chốt thời khắc là chưa bao giờ dám dễ dàng sử dụng.
Sở Dao một đường đi tới cũng không có phát hiện cái gì đáng giá chính mình hạ miệng tinh phẩm, liền tính nàng hiện tại biến thành ăn hóa xà, cũng không tính toán tùy tiện ăn bậy đông tây.
Liền vào lúc này, nàng nghe nơi không xa trong khóm bụi gai truyền tới hài đồng tiếng thét chói tai, nhất thời nhướng mày, ám đạo: "Trong này cự ly bộ lạc đã rất xa, thế nào còn sẽ có hài tử thét chói tai."
Sở Dao lập tức dưới chân phát lực, thân ảnh lóe lên liền triều na phát ra âm thanh địa phương nhào quá khứ.
Chỉ gặp trong khóm bụi gai, nhất cái cao đại quái vật đang liều mạng va chạm nhất khối khổng lồ đá hoa cương thạch, mà na tiếng cầu cứu, chính là từ đá hoa cương thạch khe nhỏ trung truyền đến. 【】
Sở Dao cũng không có hấp tấp tiến lên đi công kích na con quái thú to, mà là thu liễm khí tức đứng ở trên tàng cây yên lặng quan sát.
Này là nhất cái toàn thân bị áo giáp vậy vỏ cứng bao bọc khổng lồ quái thú thú, khoảng chừng có ba trượng cao, toàn thân giáp xác đen bóng, nhất xem liền biết tính chất cứng rắn.
Này con quái thú dùng lưỡng chỉ tráng kiện vô cùng chân sau chống đỡ thân thể, di động phi thường mẫn tiệp uyển chuyển, thân thể tiền phương có lưỡng chỉ đen bóng đen bóng lưỡi hái trạng chân trước, thượng diện mọc lan tràn một loạt ngón cái thô xước mang rô, bén nhọn xước mang rô xem làm cho người khác đáy lòng ứa ra hàn ý, nhất song xanh mơn mởn tiểu nhãn tình tản mát ra vô cùng hung hãn quang mang.
Sở Dao thấy na quái thú lưỡng chỉ lưỡi hái trạng móng sắc, liền nghĩ đến Hạo Thiên nói với nàng quá, có một loại yêu thú kêu làm móng sắc thú, đã khó đánh lại khó đối phó, nhìn thấy tối hảo thiểm xa một chút.
Chỉ gặp này móng sắc thú khí lực đại nó tuy rằng linh trí chưa mở, nhưng lại bản năng cảm thụ đến, nếu như chính mình ăn luôn này lưỡng cái tiểu đông tây, nhất định là đại bổ.
Sở Dao vừa nhìn thấy này lưỡng tiểu yêu quái, lập tức nghĩ đến đã từng ở trong bộ lạc gặp quá Bân Bân hòa Tiểu Quang, lập tức không tái do dự, dương tay nhất đạo lục màu lồng sáng liền bao lại na lưỡng tiểu yêu quái, tại móng sắc thú đầu lưỡi liếm đến trên đầu chúng trong nháy mắt, đem chúng nó lưỡng cái di chuyển đi.
Na móng sắc thú đầu lưỡi một chút thêm không, lập tức phát ra phẫn nộ rống lên một tiếng, lồng ngực bắn ra nhất luồng sáng xám tro, thế nhưng gắt gao truy na bao bọc lưỡng tiểu yêu quái lục màu lồng sáng mà đi.
Na ánh sáng xám tro chẳng những tốc độ cực nhanh, hơn nữa hảo tượng có chứa khóa chặt công năng một dạng, vô luận Sở Dao ra sao di động nó đô có thể truy lục màu lồng sáng không phóng, mắt xem liền muốn đánh bại lục màu lồng sáng.
"Nha!" Lưỡng tiểu yêu quái nhìn thấy na gần ngay trước mắt ánh sáng xám tro, nhẫn không được hét rầm lêm.
"Không thể dùng pháp bảo cảm giác thực là khó chịu a!"
Sở Dao rơi vào đường cùng, chỉ có thể hóa thành lục màu thôn thiên mãng chân thân ngăn ở na luồng sáng xám tro trước mặt.
Phịch một tiếng! Na luồng sáng xám tro hung hăng kích tại Sở Dao xà thân thể thượng diện.
Sở Dao nhất thời cảm thấy lồng ngực giống như búa tạ tập kích vậy, khí huyết quay cuồng, lập tức phẫn nộ nâng lên cái đuôi hung hăng triều móng sắc thú quét quá khứ.
Chỉ là Sở Dao cảm giác chính mình cái đuôi tượng là rút đến nhất tấm ván sắt một dạng, nhất thời đau được nàng xà mắt đô trừng lớn.
Móng sắc thú xanh mơn mởn tiểu nhãn tình gắt gao nhìn chòng chọc Sở Dao này cái thưởng đi chính mình thực vật địch nhân, nổi giận gầm lên một tiếng, toàn thân ánh sáng xám tro đại tác, giống như nhất khỏa màu xám đạn pháo, bắn tới Sở Dao.
Móng sắc thú tốc độ nhanh được liền tượng nhất đạo màu xám tia chớp, Sở Dao căn bản không cách nào tránh né chỉ có thể lựa chọn ngạnh kháng, thế là nàng lập tức thúc đẩy toàn thân yêu lực, trên người lục màu quang mang đại tác.
Nhưng là liền tại móng sắc thú sắp sửa đụng vào Sở Dao xà thân thể thời điểm, đột nhiên bên cạnh trong rừng rậm bùng nổ ra nhất đạo làm cho người ta sợ hãi khổng lồ yêu khí.
Tiếp nhất đạo chói mắt chói mắt hồng sắc quang mang liền giống như cầu vồng vậy từ trong rừng cây tật bắn mà tới, động tác nhanh chóng, liên Sở Dao đô cảm thấy có chút khó mà bắt giữ.
Oanh một tiếng!
Na đạo hồng sắc cầu vồng thế nhưng trong nháy mắt liền đem móng sắc thú xông đến rút lui mấy bộ, nhưng này còn không đủ, tiếp na cái hồng sắc quang ảnh bỗng nhiên cái eo nằm sấp xuống, cả người cơ hồ dán sát mặt đất, lóe qua lưỡng đạo lệnh nhân tim đập nhanh hàn quang, xuyên vào móng sắc thú bụng hạ.
Long!
Một tiếng phảng phất tiếng sấm vậy thanh âm ở trong rừng rậm quanh quẩn, giữa không trung Sở Dao màng nhĩ đau xót, suýt nữa từ giữa không trung té xuống.
Na cái móng sắc thú khổng lồ thân thể thế nhưng bị hồng sắc quang ảnh đặng đến giữa không trung!
Tiếp na cái hồng sắc quang ảnh để hóa làm một đoàn hư ảnh, xoay quanh này móng sắc thú thân thể, khởi cực kỳ cuồng bạo công kích. Dầy đặc bang bang thanh không dứt bên tai.
Sở Dao ở bên cạnh xem được trợn mắt há mồm, nàng vẫn là lần đầu tiên thấy như thế dữ dằn công kích phương thức, khoái được nhượng nàng hoa cả mắt, nàng tại tự nhiên mà vậy tình huống hạ liền sử ra thấu linh nhãn.
Chỉ gặp yêu thú trạng thái hạ thấu linh nhãn tầm mắt bên trong, tiền phương lưỡng đạo yêu lực biến hóa càng thêm rõ ràng, hồng sắc yêu lực phát ra tới quang mang chuyển biến thành từng đạo như gợn sóng đồ án, biểu hiện ra nó lực công kích cường đại.
Nếu là chính mình gặp được như vậy hồng sắc quang ảnh công kích thế nào xử lý? Sở Dao đột nhiên dâng lên như vậy ý nghĩ, sau đó nàng phát hiện chính mình căn bản không cách nào đuổi kịp đối phương công kích tiết tấu, đối phương quá cường!
Sở Dao không thể không thừa nhận, nàng hành vi yêu thú là không hợp cách.
"Oanh!" Cùng với một tiếng khổng lồ tiếng đánh, móng sắc thú tại hồng sắc quang ảnh đòn nghiêm trọng hạ hoành bay ra ngoài, hung bạo đụng gẫy nhất khỏa khổng lồ cổ thụ.
"Mệt chết lão tử." Na hồng sắc quang ảnh đột nhiên dừng lại, chống nạnh đối Sở Dao hô: "Hảo, kế tiếp đến ngươi đối phó nó, lão tử muốn nghỉ ngơi một hồi."
Sở Dao này mới phát hiện, này cái luôn miệng liến thoắng tự xưng lão tử yêu quái, thế nhưng là nhất thân xuyên hồng y nữ tử.
Này cô gái có nhất gương mặt trái xoan tiêu chuẩn, đen nhánh mầy rậm, đại đại mắt hạnh, làn da lóng la lóng lánh, ngũ quan hoàn mỹ được nhượng nhân say mê, thân xuyên một tiếng bó sát người hồng sắc trang phục, phần eo trói nhất dây thắt lưng màu đen, thân hình lồi lõm hứng thú, thập phân nhục cảm.
"Sở Dao, xem ngươi!" Na hồng y nữ tử xung Sở Dao nói xong câu đó, thân ảnh nhất hoảng, liền xuất hiện tại trên cây đại thụ kia, đôi tay ôm ngực, tựa tiếu phi tiếu xem nàng.
Này nữ yêu thế nào biết ta danh tự? Trong lòng Sở Dao thập phân nghi ngờ, bất quá nếu như này nữ yêu là Thần Thụ bộ lạc tộc dân lời nói, biết chính mình liền không kỳ quái, dù sao chính mình thân là từ bên ngoài đến yêu vẫn là rất dễ dàng dẫn tới chú ý.
Na cái móng sắc thú sinh mệnh lực kiên cường dẻo dai vô cùng, gặp hồng y nữ yêu na cuồng phong bạo vũ vậy công kích hậu, tiếp tục hoàn hảo không tổn hao gì.
Giờ phút này đã lắc lắc lư lư đứng lên, tuy rằng thần tình thập phân uể oải, nhưng là na lưỡng chỉ xanh mơn mởn tiểu nhãn tình như cũ hung ác nhìn chòng chọc Sở Dao.
Sở Dao thấy tình trạng đó, trên người lục màu quang mang phình to, tiếp bắn ra nhất đại bồng lục màu mũi nhọn, mang kỳ dị tiếng huýt gió triều móng sắc thú **** mà đi.
Phách phách phách!
Lục màu mũi nhọn mưa đánh trúng tại móng sắc thú giáp xác thượng, kích thích một chùm nát mang, nhưng là cũng không có tại này móng sắc thú xác thượng lưu lại bất kỳ vết tích.
Sở Dao chau mày, này cái móng sắc thú thiết xác rất khó đối phó a.
"Uy, Sở Dao, ngươi như vậy công kích là cấp nó gãi ngứa ni." Hồng y nữ tử đứng ở trên tàng cây, hưng phấn hô: "Mau chút hùng lên, cấp nó điểm lợi hại xem xem."
Hùng khởi ngươi muội nga! Sở Dao cảm thấy này cô gái áo đỏ thực là mạc danh kỳ diệu, đột nhiên chạy đi ra đập này móng sắc thú một trận liền né tránh, hiện tại lại tại nơi đây gọi được hảo tượng là nàng tại đối địch một dạng.
Sở Dao quyết định coi thường hồng y nữ tử quát to, trên tay lần nữa giơ lên nhất phủng lục màu mũi nhọn.
Nhưng là móng sắc thú lần này lại không có ngốc tại chỗ ý tứ, nó xanh mơn mởn trừng mắt, đằng đằng sát khí nhào tới Sở Dao đi.
Móng sắc thú tốc độ độ cực nhanh, chớp mắt gian liền vọt tới trước mặt Sở Dao, lưỡi hái trạng chân trước hóa làm phát ra lưỡng đạo màu xám lợi quang, quét về phía Sở Dao.
Sở Dao xà thân thể cường hãn nữa, mà thôi không dám ngạnh kháng móng sắc thú móng vuốt, nhẹ nhàng lóe lên, né tránh mở ra.
Nhưng sau lưng nàng na khỏa so miệng bát thô thụ lại bị tai ương, phần phật một tiếng, chỉ lưu lại bóng loáng cột cây.
Móng sắc thú không có từ bỏ ý đồ, tiếp theo truy giết Sở Dao, nó na song lưỡi hái trạng chân trước quả thực chính là lưỡng kiện hung khí, một đường quét tới, cây cối cự thạch toàn bộ đô bị nó phá hủy.
Từ trên trường hợp xem, có thể nói kinh tâm động phách, phảng phất Sở Dao tùy thời khả năng đánh mất móng sắc thú lưỡi hái hạ.
"Sở Dao, thượng a!" Hồng y nữ tử múa may quả đấm, hô lớn: "Là cái nãi yêu liền xử lý nó."
Sở Dao thấu linh nhãn trung quang mang lóe ra, hờ hững chăm chú chính liều mạng truy giết nàng móng sắc thú, mỗi chi tiết đô bị nàng cực kỳ chuẩn xác bắt giữ, phân ra ra một loạt yêu lực biến hóa tập tranh ảnh tư liệu, thập tức hậu, Sở Dao rốt cuộc tìm đến này cái móng sắc thú nhược điểm sở tại!
Đệ nhất quyển chương chín mươi bốn heo rừng Hồng Chu
Này cái móng sắc thú đối với nó nhãn tình bảo hộ phi thường nghiêm mật, na song đại lưỡi hái có như lưỡng cái tấm chắn, cẩn thận dè dặt hộ tại trước mặt nó, hơi có không đối, liền hội chặt chẽ kín đáo bảo vệ nó nhãn tình. 【】{}
Sở Dao không có do dự, nàng dương tay đó là nhất điều thô to thô to vô cùng lục màu mũi nhọn, bay về phía nó nhãn tình.
Kỳ quái tiếng huýt gió lại một lần nữa xuất hiện, móng sắc thú hơi kinh hãi, thân thể đột nhiên rút lui ra sau, nhạy bén dị thường giơ lên lưỡi hái móng vuốt chắn ngay trước mắt.
Phịch một tiếng, lục màu mũi nhọn bị móng sắc thú móng vuốt chắn hạ tới.
"Sở Dao, đừng kì kèo mè nheo, là điều hảo xà liền nhanh chóng thượng, lặc chết nó, lặc chết nàng." Hồng y nữ tử lại tại nơi đây quát to.
Sở Dao cảm thấy hảo ngột ngạt, nàng đã thói quen tu sĩ na chủng cầm pháp bảo, cự ly xa đánh nhau tao nhã, chân tâm không thích yêu thú này chủng roua bác cảm giác.
Chính là không thích cũng không có biện pháp, ai nhượng nàng hiện tại là nhất con yêu xà ni, nhất định phải mau chóng thói quen này chủng dã man phương thức tác chiến mới được.
"Ta là nhất con yêu thú, ta là nhất con yêu thú." Sở Dao cấp chính mình làm hảo trong lòng kiến thiết về sau, lại ở trong lòng rống to một tiếng: "Giết!"
Chỉ gặp kinh thú sát khí lập tức từ Sở Dao lục màu xà thân thể trung phun ra.
Hồng y nữ tử cho dù đứng ở trên cây cao, cũng đô có thể cảm thấy na cổ thốt nhiên mà sát khí, không nhịn được chọn cao hắc mi, thầm nghĩ trong lòng: "Nguyên bản còn cho rằng Sở Dao chính là nhất điều bộ dạng không sai xà yêu mà thôi, không có nghĩ đến, đương nàng sát khí không chút che giấu triển lộ ra tới lúc, thanh thế còn rất lợi hại."
Hồng y nữ tử thậm chí có khả năng rõ ràng bắt giữ đến móng sắc thú na xanh mơn mởn tiểu mắt trung lưu lộ ra hoảng sợ.
Trên thân Sở Dao thất thải quang mang tăng vọt, thân thể uốn éo, lập tức đến móng sắc thú bên cạnh, thất màu cái đuôi căng thẳng tượng nhất thanh kiếm sắc một dạng, hung hăng đâm vào móng sắc thú nhất bắp chân các đốt ngón tay xử.
Răng rắc!
Móng sắc thú kêu thảm một tiếng, thân thể nhất khuynh, nhất thời mất đi thăng bằng, nhưng là còn không đợi nó một lần nữa ổn định trọng tâm, Sở Dao cái đuôi lại là nhất thứ, chuẩn xác đánh trúng nó cái chân còn lại các đốt ngón tay xử.
Triệt để mất đi trọng tâm móng sắc thú rên rỉ một tiếng, ầm ầm ngã xuống đất
Nhưng mà vô luận là Sở Dao vẫn là hồng y nữ tử, đối này cái móng sắc thú đô không có nửa điểm rủ lòng thương xót tâm, tương phản, Sở Dao công kích tần suất càng khoái!
Chớp mắt công phu, móng sắc thú thừa lại lưỡng cái chân trước, còn có cột sống bộ vị, đều bị Sở Dao nhân đánh gãy!
Thống khổ vạn phần đại móng sắc thú ở trên mặt đất quay cuồng, thê lương tiếng kêu thảm thiết không dứt bên tai. 【】
Tại Sở Dao đánh ra lưỡng đạo lục màu mũi nhọn xuyên vào móng sắc thú nhãn tình hậu, tiếng kêu thảm thiết mới tắt nghẽn dừng lại.
Sở Dao hồi phục nhân thân về sau, na hồng y nữ y liền gọn gàng linh hoạt từ trên cây nhảy đến trước mặt Sở Dao.
"Ha ha ha." Na hồng nữ tử trong sáng cười to lên, nói: "Nhìn không ra tới, ngươi này con xà yêu vẫn là có vài cái a, ta vốn còn cho rằng ngươi là cái uổng có mỹ mạo bao cỏ yêu ni."
Bao cỏ yêu, ta có như vậy sai sao? Sở Dao nghe khác yêu thú cấp chính mình này cái đánh giá, nhất thời cảm thấy hảo thụ thương, đáng tiếc sự thật bãi ngay trước mắt.
Thành thật nói, này cái móng sắc thú tuy rằng cường, nhưng nếu như Sở Dao là nhân loại hình thái lời nói, tuyệt đối nhất kiếm liền có thể đánh chết mấy cái nó, chính là đổi thành yêu thú hình thái, gây sức ép nửa ngày mới giết chết, đích xác rất sai, cho nên nàng yêu thú hình thái thật sự không như thế nào.
"Ha ha ha, ngươi cũng không muốn quá ngột ngạt, tại nữ yêu bên trong, ngươi như vậy cũng tính không sai." Hồng y nữ tử xem ra Sở Dao ngột ngạt tình, lần nữa trong sáng cười to lên.
Sở Dao từ vừa rồi liền vẫn cảm thấy này cô gái áo đỏ nói chuyện thanh âm đặc biệt quen tai, đương nàng nghe này cái trong sáng tiếng cười về sau, đột nhiên nghĩ tới, không thể tưởng tượng nổi chỉ nàng nói: "Ngươi là na con heo rừng tinh?"
"Đúng vậy! Ta chính là trụ tại ngươi phụ cận heo rừng tinh, buổi sáng hôm nay còn bang Ưng Ba nói chuyện ấy." Na hồng y nữ tử cười hì hì nói: "Ngươi mới dời qua tới không có bao lâu, cho nên ta còn không có đi bái phỏng ngươi, hiện tại chính thức hướng ngươi giới thiệu một chút, ta kêu làm Hồng Chu."
Hồng heo! Sở Dao nhất thời không lời, nàng vẫn cho là heo rừng tinh là cái thô quặng mỏ hán tử, kết quả lại là như vậy nhất cái hình tượng kiều mỵ nữ nhân.
"Đúng." Sở Dao nghĩ đến mới vừa rồi bị chính mình cứu tới na lưỡng con thú hoang nhỏ, vẫy tay một cái, nhất cái lục màu đốm sáng lập tức từ trên ngọn cây bay hạ tới, rơi trên mặt đất.
"Hồng Chu a di." Vẫn sợ đến run lẩy bẩy lưỡng tiểu yêu quái rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, trong đó na chỉ tiểu sư tử Tiểu Quang khóc gọi đánh về phía heo rừng tinh, khóc hô: "Ô ô, ta còn cho rằng chính mình liền muốn chết tại móng sắc thú móng vuốt phía dưới."
Tiểu lão hổ Bân Bân gan lại là đỉnh đại, tuy rằng tứ bàn chân nhỏ vẫn phát run, nhưng là chí ít không có khóc ra thành tiếng.
Hồng Chu lại nhất tay nhất cái, trảo trảo này lưỡng tiểu yêu quái sau gáy đề lên, mắng: "Hai người các ngươi bé con thực là thật to gan a, thừa dịp ngươi a ba không ở đây, ma ma lại vội. Lại dám chạy đến ly thôn xóm như vậy xa địa phương tới ngoạn, nhượng ngươi a ba biết, tuyệt đối hội đập chết hai người các ngươi."
"Không dám, chúng ta rốt cuộc không dám." Lưỡng tiểu yêu quái liên tục van nài.
"Hồng Chu, ngươi tha chúng nó lưỡng cái đi." Sở Dao nhìn thấy này lưỡng tiểu yêu quái toàn thân da lông bẩn thỉu dơ dáy, liền biết chúng nó chạy đi ra khẳng định ăn không thiếu đau khổ, nhất thời có chút mềm lòng, nói: "Liền tính muốn giáo huấn, cũng muốn đẳng chúng nó ăn no mới hảo giáo huấn."
"Hừ!" Hồng Chu thô lỗ đem này lưỡng tiểu yêu quái ném đến trên đất, nói với Sở Dao: "Sở Dao ngươi ở trong này xem chúng nó, thuận tiện đem na cái móng sắc thú yêu hạch lấy ra ngoài, lão nương đi bang chúng nó làm thí điểm con mồi."
"Hảo, ngươi đi đem." Sở Dao gật gật đầu, này móng sắc thú thịt lại ngạnh vừa đắng vừa chát lại khó ăn, dự đoán này lưỡng tiểu yêu quái thà rằng đói chết cũng sẽ không nguyện ý ăn.
"Hồng Chu a di quá tuyệt vời." Tiểu lão hổ Bân Bân lập tức lay động cái đuôi, kích động nói.
"Chúng ta bảo chứng ngoan ngoãn ở trong này đẳng." Tiểu sư tử Tiểu Quang nhất nghe, lập tức nhãn tình tỏa sáng.
Hồng Chu hóa thành nhất đạo hồng quang, thân ảnh lóe lên nhất thời biến mất
Lưỡng tiểu yêu quái đẳng Hồng Chu nhất đi, lập tức liền hóa thành nhân hình, tung ta tung tăng bát lạp tới nhất đống lớn củi lửa, xem bộ dáng là muốn lập tức thăng hỏa đẳng thịt nướng.
Sở Dao không nhịn được âm thầm buồn cười, này con mồi đô không có xem thấy, này lưỡng tiểu gia hỏa liền khẩn cấp vội vã thăng hỏa, xem ra khẳng định là đói thảm.
Lưỡng tiểu yêu quái nhóm lửa hoàn tất về sau, liền ngồi xổm bên cạnh đống lửa xem Sở Dao khoét nội đan.
Sở Dao dùng yêu lực ngưng kết ra một phen lục màu trường thứ, từ móng sắc thú hốc mắt cắm đi vào nhất quấy, liền đào ra nhất khỏa bồ câu trứng đại tiểu nội đan, lóng la lóng lánh, hiện ra đạm đạm màu xám.
"Ta ba ba khoét nội đan dùng ngón tay liền có thể, ngươi vì cái gì còn muốn dùng yêu lực a, như thế không phải rất lãng phí sao?" Tiểu Quang tuy rằng niên kỷ còn tiểu, nhưng là phụ mẫu thân cũng đã bắt đầu giáo đạo hắn ra sao sử dụng yêu lực, trong đó khống chế yêu lực là phụ thân thỉnh thoảng quải ở trên bờ môi nhất câu nói, cho nên hắn nhìn thấy Sở Dao đào cái nội đan còn muốn dùng yêu lực, cảm thấy rất kỳ quái.
Sở Dao không nghĩ hòa lưỡng cái tiểu rắm yêu giải thích chính mình khiết phích, dù sao nàng là tuyệt đối không thể tay không vươn đến yêu thú na máu me nhầy nhụa đầu bên trong khoét nội đan, thế là phu diễn nói: "Chờ các ngươi lớn lên liền biết vì cái gì."
"Thực sao?" Bân Bân rất sùng bái xem Sở Dao, Tiểu Quang còn lại là khinh thường hừ một tiếng.
"Các ngươi muốn hay không trước ăn một chút gì." Sở Dao từ trong túi cầm ra chính mình chuẩn bị hoang ngưu thú cục thịt, đối với chúng nói: "Này là ta dùng hoang ngưu thú làm thịt khô?"
Sở Dao cân nhắc đến lần này ra khỏi nhà yêu sinh địa không thục, cho nên vẫn là tập quán tính chuẩn bị một vài đông tây ở trên người, trong đó bổ sung yêu lực thịt khô là không thể thiếu.
Này đó hoang thịt bò cục thịt trải qua nàng khéo tay bào chế về sau, mỗi một khối đô có gạch đại tiểu, đỏ rực, mùi thịt xông vào mũi, không chỉ bảo tồn linh thịt đại bộ phận yêu lực, hơn nữa hương vị cũng không sai.
"Ma ma nói không thể ăn bậy xa lạ yêu cấp thực vật." Tiểu Quang xem trong tay Sở Dao đỏ rực cục thịt, chỉ cảm thấy nước miếng chảy ròng, nhưng lại tiếp tục cảnh giác vô cùng xem Sở Dao.
Sở Dao nhất thời nhất mặt hắc tuyến, trong lòng mắng thầm, thúi tiểu tử, cảm tình ở trong này liêu nửa ngày đô là giả a.
"Khả nàng không phải xa lạ yêu, nàng vừa rồi còn cứu chúng ta, hơn nữa Hồng Chu a di cũng nhận thức nàng a." Bân Bân thập phân chất phác nói.
"Đối nga, vừa rồi là ngươi cứu chúng ta, " Tiểu Quang nghĩ đến chính mình còn không có cùng cứu mệnh ân nhân cảm ơn, lập tức ngọt ngào nói: "Đại thư thư, cám ơn ngươi cứu ta hòa Bân Bân."
"Cám ơn đại thư thư." Bân Bân cũng chân chất cùng Tiểu Quang cảm ơn.
"Ta là vừa mới đến thôn xóm xà yêu, ta kêu Sở Dao." Sở Dao nhất thời bị này hai tiếng ngọt ngào đại thư thư thu phục, ôn hòa xem này lưỡng con thú hoang nhỏ nói: "Ta liền trụ tại Hồng Chu cách vách thụ ốc thượng diện."
"Đã là nhận thức yêu, na liền có thể ăn." Bân Bân hai con mắt gắt gao nhìn chòng chọc trên tay Sở Dao na thơm ngào ngạt cục thịt, nước miếng đô sắp chảy ra.
"Đương nhiên." Tiểu Quang trực tiếp xuất thủ, lấy đi trong tay Sở Dao cục thịt.
"Phân ta ăn một miếng." Bân Bân lập tức nhào thân mà thượng, này lưỡng tiểu yêu quái liền như vậy cướp đoạt, ngươi một ngụm ta một ngụm đem Sở Dao cấp đại cục thịt cấp làm hết.
Sở Dao cũng không có cấp thêm thịt khô, nếu để cho bọn hắn ăn no, na Hồng Chu săn thú trở về liền lúng túng.
Sở Dao đẳng này lưỡng tiểu yêu quái ăn xong về sau, này mới hỏi: "Các ngươi thế nào hội chạy đến như vậy xa rừng rậm tới a."
Thông qua Tiểu Quang một phen giảng giải, Sở Dao biết sự tình đi long về mạch.
Nguyên lai này lưỡng tiểu yêu quái a ba cùng tộc trưởng ly khai bộ lạc hảo nhiều thiên, bọn hắn ma ma cũng rất vội, vẫn nhốt bọn hắn ở trong bộ lạc không nhượng ra môn, đem này lưỡng chỉ tinh lực quá thừa tiểu yêu quái nín hỏng.
Vừa vặn bọn hắn ma ma muốn ly khai thôn xóm hai ngày, liền ở trong nhà lưu lại đầy đủ thực vật, muốn bọn hắn ngoan ngoãn tại gia đợi chờ.
Này lưỡng tiểu yêu quái miệng thượng nói được đỉnh hảo, kết quả ma ma vừa mới đi không có bao lâu, bọn hắn liền trộm lén chạy ra ngoài, vốn là muốn đi a ba đã từng mang bọn hắn đi qua chỗ của Bích Lam hồ bắt cá ăn, không có nghĩ đến vừa mới tiến vào rừng rậm không có bao lâu, liền bị nhất chỉ lục giai liệt hỏa thú nhìn chòng chọc thượng, chúng nó vi chạy trối chết hoảng hốt chạy bừa, kết quả liền càng chạy càng xa, tối hậu liền lạc đường.
Đệ nhất quyển chương chín mươi lăm nanh ác ma ma
Này lưỡng tiểu yêu thú nhận không ra phương hướng, cũng không dám tái loạn đi, phải dựa vào phụ thân trước kia giáo đạo bản lĩnh, tìm nhất khối đá hoa cương khe đá làm cứ điểm, trốn trốn tránh tránh ở trong rừng rậm ngao hai ngày một đêm, hi vọng mẫu thân mau chút phát hiện bọn hắn mất tích về sau nhanh chóng tìm tới. 【】
Kết quả mẫu thân không có đẳng tới, ngược lại đang uống nước thời điểm đụng tới nhất chỉ đi ra tản bộ móng sắc thú, này lưỡng tiểu yêu quái lập tức trốn được đá hoa cương thạch khe đá trung.
Tuy rằng chúng nó không có đệ nhất thời gian bị móng sắc thú nuốt vào trong bụng, nhưng nếu như không phải Sở Dao vừa khéo đi qua, bọn hắn lưỡng tiểu yêu thú hôm nay liền chết chắc.
"Hai người các ngươi liền tại này khu rừng rậm ngốc hai ngày một đêm a!" Sở Dao bội phục không thôi, trong này đã là rừng rậm chỗ sâu, có thể ở trong này hoạt động yêu thú tuyệt đối không đơn giản, này lưỡng tiểu yêu quái tuy rằng huyết thống tốt đẹp, nhưng suy cho cùng là ấu thú, không thể là na chút yêu thú đối thủ, có thể chịu được hai ngày một đêm thực hết sức lợi hại.
Sở Dao lại tò mò hỏi: "Na hai người các ngươi đi ra như vậy lâu đô ăn là cái gì."
"Ô ô." Bân Bân nghĩ đến chính mình hai ngày này một đêm chịu khổ, nhất thời nhẫn không được khóc lên: "Chúng ta đô bắt không được con mồi, trong này căn bản không có tiểu thỏ hoang, tiểu chim trĩ. Chúng ta liền chỉ có thể ăn dã quả điền bụng, đô không có thịt ăn."
Bân Bân mới vừa rồi bị móng sắc thú truy giết không có khóc, ngược lại bởi vì ăn hai ngày dã quả khóc lên, thật sự đáng thương lại buồn cười.
Sở Dao tưởng tượng đến này lưỡng chỉ vô thịt không hoan tiểu yêu quái thế nhưng lưu lạc đến ăn dã quả độ ngày hạ trường, khóe miệng liền nhẫn không được giơ lên, chính là nhìn thấy chúng nó đáng thương tội nghiệp bộ dáng, lại không nhẫn tâm cười đi ra, thật sự là ngộp hết sức thống khổ a.
Hảo vào thời điểm này, Hồng Chu xách nhất con báo văn lộc trở về, này chủng báo văn lộc thịt chất tươi mềm, nhưng là hành động cực nhanh, không hảo bắt giữ, chỉ có cường đại yêu quái tài năng nhẹ nhõm bắt được.
"Các ngươi lưỡng chỉ chính mình xử lý đi." Hồng Chu đem này chỉ bị đánh gãy tứ chi báo văn lộc ném ở trước mặt hai yêu quái nhỏ, chúng nó lập tức khẩn cấp vội vã mở ngực mổ bụng lấy máu lột da, động tác nhanh nhẹn hết sức.
Hồng Chu cũng không để ý tới na lưỡng đứa con, mà là ngồi ở cạnh Sở Dao, hưng trí bừng bừng hỏi: "Sở Dao, ta xem ngươi lén lút vụng trộm ly khai bộ lạc, tính toán đi làm cái gì?"
"Ngươi theo dõi ta?" Sở Dao này mới ý thức đến, Hồng Chu hòa chính mình ở trong này gặp nhau cũng không phải ngẫu nhiên.
Sở Dao một đường đi tới, tối sợ Ưng Ba na thanh kiếm chim theo dõi, cho nên để hết lực chú ý ở trên trời, nàng trăm triệu không có nghĩ đến hội có nhất con heo rừng tinh ở phía sau lén lút cùng nàng.
Trong lòng Sở Dao không nhịn được chán nản lên, này yêu thú cảm ứng năng lực, chính mình vẫn là vận dụng được không đủ thành thạo, thế nhưng bị theo dõi đô không biết. 【】
"Ha ha, là a!" Hồng Chu bị Sở Dao phát hiện chính mình theo dõi hành vi, không chút xấu hổ, ngược lại trong sáng cười nói: "Bởi vì ta cảm thấy theo dõi ngươi có thể được đến một vài tình huống bán cấp Ưng Ba na con chim sắc a."
Sở Dao cảm thấy hảo không lời, nếu như nói nhân loại tu sĩ am hiểu âm mưu quỷ kế, như vậy này đó yêu quái am hiểu chính là dương mưu dương kế, hơn nữa còn như vậy trong sáng nói cho ngươi, thực là nhượng Sở Dao muốn sinh khí đô cảm thấy đến vô lực.
"Bất quá ngươi yên tâm, tiền là bởi vì ta hòa ngươi không thục, cho nên mới hội giúp na con chim sắc tai họa ngươi, nhưng là hiện tại ngươi đã là ta bằng hữu, về sau ta lồng ngươi." Hồng Chu bày ra Hoa Linh đại thư đại bộ tịch, na hào sảng hình dạng, vẫn còn là có mấy phân bá khí.
Quái không được Hồng Chu bộ dạng như vậy mỹ, nhưng là Ưng Ba na con chim sắc lại một điểm hứng thú đô không có, như vậy nữ hán tử đích xác không phải phổ thông yêu quái có khả năng tiêu thụ nổi.
"Sở Dao, ta xem ngươi yêu thân thể tố chất không sai a, thế nào đánh nhau như vậy sai." Hồng Chu này yêu nói chuyện chính là trực tiếp, lập tức liền không chút khách khí nói: "Cảm giác tượng người học nghề một dạng, động một tí liền hóa ra bản thể tới đánh nhau, na là Bân Bân hòa Tiểu Quang này chủng tiểu yêu tài cán sự tình a!"
Bân Bân hòa Tiểu Quang chính ăn được miệng đầy chảy mỡ, nghe Hồng Chu đưa tới bọn hắn, không nhịn được ngẩng đầu xem tới đây, hỏi: "Làm cái gì?"
"Đi đi đi, " Hồng Chu triều bọn hắn khoát tay, nói: "Ta không phải nói các ngươi, vừa ăn đi."
Lưỡng tiểu yêu quái cứ tiếp tục cúi đầu gặm lên.
Sở Dao cảm giác chính mình đầu gối lần nữa trúng tên, đem chính mình hòa Tiểu Quang, Bân Bân này lưỡng đứa con phóng cùng một chỗ so sánh, thật sự rất thương nàng tự tôn a!
Nhưng là Sở Dao cũng không thể không bội phục Hồng Chu ánh mắt cay xè, bởi vì nàng đích xác là yêu thú giới tay mới, đối với yêu thú chiêu thức hòa đối với địch phương pháp, nàng đích xác rất mới lạ.
"Trước kia trụ là tiểu địa phương." Sở Dao rất khó hiểu nói: "Cho nên đánh nhau kỹ xảo phương diện là sai một điểm!"
"Na khả không được, làm yêu muốn tự cường, " Hồng Chu lắc lắc đầu, ý chí chiến đấu sục sôi nói: "Không thể bởi vì là nữ yêu liền buông lỏng chính mình, ta nói cho ngươi a, dựa vào nam yêu quá ngày, na là không đáng tin cậy tích."
"Ta chưa từng có nghĩ quá muốn dựa vào nam yêu quá ngày, ta rất nghĩ biến cường." Sở Dao rất nhận chân xem Hồng Chu, nói: "Nếu không ngươi giáo ta đánh nhau kỹ xảo đi."
Hồng Chu nhìn thấy Sở Dao như vậy nhận chân, chính mình trái lại ngại ngùng lên, gãi gãi đầu phát nói: "Không phải thư thư không giáo ngươi, chỉ là ngươi là xà yêu, ta là heo rừng yêu, hai ta chiến đấu phương thức không giống nhau a!"
Sở Dao nghĩ đến Hồng Chu vừa rồi đối phó móng sắc thú na cuồng phong bạo vũ vậy đánh nhau phương thức, đích xác không thích hợp chính mình.
"Hơn nữa đánh nhau này chủng bản lĩnh, không phải giáo đi ra, mà là đánh đi ra." Hồng Chu đột nhiên nghĩ đến nhất vụ việc, lập tức hưng phấn nói: "Đúng rồi, chúng ta bộ lạc chuẩn bị tiến hành dũng yêu chọn lựa hội, đến lúc đó hội có rất nhiều lợi hại yêu quái tham gia, ngươi muốn là tham gia lời nói, khẳng định có khả năng trên phạm vi lớn đề cao chiến đấu trình độ."
"Dũng yêu chọn lựa hội? Na là cái gì đông tây?" Sở Dao tò mò hỏi.
"Ta biết, ta biết." Ngồi ở trước đống lửa Tiểu Quang đã ăn no, lập tức khẩn cấp vội vã cử móng phát biểu nói: "Na là muốn tuyển cử ra bộ lạc tối cường tráng dũng yêu tiến vào trong Vạn Linh Cốc."
"Vạn Linh Cốc, na lại là cái gì địa phương?" Trong lòng Sở Dao đột nhiên nhảy dựng, chẳng lẽ này Vạn Linh Cốc chính là Nữ Oa bí cảnh bảo vật sở tại địa phương sao?
"Vạn Linh Cốc là một trăm năm mới mở ra một lần bí cảnh giới, bên trong có rất nhiều ẩn chứa dồi dào yêu lực bảo bối." Hồng Chu vô cùng hướng tới nói: "Có thể từ Vạn Linh Cốc đi đi ra yêu, không có chỗ nào mà không phải là cường đại đến cực điểm yêu quái."
"Ta cũng nghe a ba nói quá, chỉ có từ Vạn Linh Cốc đi ra yêu quái tài năng tiến hóa thành vi đại yêu, cho nên ta lớn lên về sau, cũng muốn đi tham gia dũng yêu chọn lựa hội, tiến vào trong Vạn Linh Cốc." Bân Bân cũng ở bên cạnh hưng phấn kêu đạo.
"Na ta có thể tham gia chọn lựa hội, tiến vào Vạn Linh Cốc sao?" Sở Dao nhất nghe nhất thời tâm động vô cùng, liền tính Vạn Linh Cốc không phải Nữ Oa bảo vật sở tại địa phương, nhưng nếu như nàng có thể thông qua Vạn Linh Cốc nhanh chóng tiến hóa đến đại yêu trình độ, như vậy liền có thực lực đi tìm kiếm Xích Viêm bọn hắn.
"Có thể a, bộ lạc mỗi một cái yêu quái đô có thể thân thỉnh tham gia này cái dũng yêu chọn lựa hội, bất quá chỉ có tối cường yêu quái tài năng tiến vào Vạn Linh Cốc, tỷ như tượng ta." Hồng Chu cười vỗ vỗ Sở Dao bờ vai, cười nói: "Lấy ngươi hiện tại bản sự, tham gia chọn lựa hội liền đương học tập một chút, khác không muốn nhiều nghĩ."
"A a." Sở Dao khe khẽ mỉm cười, không có nhiều lời, trong lòng vẫn đang suy nghĩ, nhất định phải tìm biện pháp đề cao mình yêu thú thực lực, tranh thủ tiến vào Vạn Linh Cốc.
Liền vào thời điểm này, rừng cây trung đột nhiên truyền tới khổng lồ tiếng vang, na vang ầm ầm tiếng bước chân, phảng phất đại địa đô đang chấn động một dạng.
Rừng rậm trung chim thú liền liền bay lên, kinh hoảng gọi bậy.
Sở Dao lập tức cảnh giác lên, toàn thân thất thải quang mang lập tức dâng lên, nàng có thể cảm thụ có nhất cái thập phân khủng bố sinh vật chính tại ở gần.
Hồng Chu cũng thần tình nhẹ nhõm vô cùng, kéo Sở Dao hạ tới, cười nói: "Không cần như vậy khẩn trương, tới không phải địch nhân."
Liền vào lúc này, rừng rậm nghĩ đến rung trời vậy rống lên một tiếng: "Bân Bân, Tiểu Quang!"
Tiểu Quang và Bân Bân nghe na thanh âm, nhất thời sợ đến mặt không có chút máu, so vừa rồi ngộ kiến móng sắc thú còn phải sợ, liền liền dùng cầu cứu nhãn thần xem hướng Sở Dao hòa Hồng Chu.
"Hừ, thúi tiểu tử, đẳng chịu chết đi!" Hồng Chu cũng hạnh tai nhạc họa xem này lưỡng tiểu yêu quái.
"Sở Dao thư thư!" Lưỡng tiểu yêu quái nhìn thấy Hồng Chu thái độ, liền biết nàng là không trông cậy được vào, lập tức dùng đáng thương tội nghiệp, phảng phất nai con Bambi một dạng vô tội nhãn thần xem hướng Sở Dao.
"Này là thế nào hồi sự?" Sở Dao nguyên bản còn cho rằng là này lưỡng tiểu yêu quái gia nhân tìm tới, nhưng là xem này lưỡng chỉ biểu tình, thế nào cảm giác tượng là cừu nhân tìm tới một dạng.
"Ha ha ha!" Hồng Chu na dấu hiệu tính tiếng cười lần nữa vang lên, tiếp lạp giọng to, dùng thô quặng mỏ thanh âm hô: "Na lưỡng đứa con ở trong này."
Tiếp vang ầm ầm thanh từ xa mà đến gần, ngay sau đó, na thanh âm chủ nhân liền xuất hiện tại trước mặt Sở Dao.
Na là nhất chỉ toàn thân hoa văn đại lão hổ, chừng dài bảy trượng thân thể, bối thượng trường một loạt nanh ác xước mang rô, tứ chi tráng kiện, lại mọc đầy mũi nhọn, hàm răng cũng có lưỡng điều trường trường răng nanh, chỉnh cái hình tượng có thể nói là phi thường nanh ác đáng sợ, nhượng Sở Dao nhẫn không được khẩn trương căng thẳng lên.
Lưỡng tiểu yêu quái nhìn thấy này cái yêu thú, thế nhưng đô sợ đến run lẩy bẩy, tiếp từ miệng phun ra lưỡng cái sung mãn âm rung chữ: "Ma ma!"
Ma ma? Sở Dao nghe này tự xưng hô, lập tức mở to hai mắt, nàng hoàn toàn không có biện pháp đem này lưỡng chỉ khả ái tiểu yêu quái hòa này cái hình tượng đáng sợ yêu thú liên hệ cùng một chỗ.
"Các ngươi này lưỡng chỉ ghê tởm bé con." Na con tranh dữ dằn yêu thú phát ra rung trời nộ oanh, thế nhưng cái đuôi đảo qua, hung hăng rút tại Tiểu Quang tiểu thân thể thượng diện.
Phịch một tiếng, Tiểu Quang tiểu thân thể lập tức hoành bay ra ngoài, hung hăng va vào đến trên cây.
Lạch cạch! Tiểu Quang từ trên cây trượt, mềm mại nằm ở dưới cây, nửa ngày không có động tĩnh, hảo tượng ngất đi.
Này yêu là thế nào hồi sự? Thế nào có thể đối bé con hạ như vậy trọng tay? Sở Dao nhướng mày, lập tức liền nghĩ xuất thủ ngăn cản na cái yêu quái hung ác, lại bị Hồng Chu duỗi tay ngăn lại.
Hồng Chu nghiêm túc lắc lắc đầu, nói: "Này là Hoa Linh Hoa Linh đại thư tại giáo huấn bé con, ngươi không thể nhúng tay."
Sở Dao thấy tình trạng đó chỉ có thể ngồi xuống, đừng yêu gia sự, nàng đích xác không hảo xuất thủ quản giáo.
Đệ nhất quyển chương chín mươi sáu ra ngoài lịch lãm
Chỉ gặp na nanh ác yêu thú cái đuôi lại vừa kéo, Bân Bân cũng bị đánh bay đến giữa không trung, sau đó lại hung hăng lạc đến trên đất, đập khởi đầy đất tro bụi. Sở Dao đối mặt như thế thê thảm không nỡ nhìn hung ác, đôi mi thanh tú vẫn thật sâu nhăn.
Hồng Chu nhìn thấy Sở Dao biểu tình, ngược lại rất kỳ quái nói: "Yêu thú không đô là như vậy giáo huấn bé con sao? Thế nào ngươi hảo tượng lần đầu tiên nhìn thấy một dạng."
"Nga, ta hiểu, các ngươi thôn xóm không phải như vậy giáo bé con." Hồng Chu nghĩ đến Sở Dao là tiểu địa phương đi ra thổ yêu, dự đoán không có gặp quá như vậy tân tiến giáo dục phương thức, liền cười an ủi: "Ngươi yên tâm, tuy rằng này lưỡng cái bé con xem lên hảo tượng bị đánh rất thảm bộ dáng, nhưng kỳ thật Hoa Linh Hoa Linh đại thư rất có chừng mực, sẽ không thực nhượng này lưỡng đứa con thụ thương."
Sở Dao này mới ý thức đến, yêu thú giáo dục bé con phương thức hòa nhân loại là bất đồng.
Nhân loại giáo dục bé con thích thuyết giáo, giáo dục bọn hắn cách đối nhân xử thế đạo lý, mà yêu thú tắc thích động thủ, bang bé con dựng đứng cường tráng khí lực.
Na nanh ác yêu thú đánh xong lưỡng tiểu yêu quái về sau, liền hóa thành nhân hình.
Chỉ gặp này là nhất cái thân hình thon dài, làn da đen thui nữ yêu, nhất đầu màu đen tóc ngắn, màu đen nhãn tình thập phân lợi hại, hơi mỏng môi hồng, chỉnh cái yêu xem lên liền lộ ra nhất cổ không dễ chọc sát khí, nàng xuyên màu đen da thú bối tâm hòa màu đen tóc ngắn, bắp thịt thập phân hết sức băng, sung mãn lực lượng.
Na nữ yêu nói với Hồng Chu: "Hồng Chu, cám ơn ngươi cứu ta này lưỡng đứa con."
"Hoa Linh đại thư, này ngươi khả đừng tạ ta." Hồng Chu cười hì hì chỉ Sở Dao nói: "Lưỡng cái bé con là Sở Dao cứu, ta khả không có ra cái gì lực."
"Sở Dao, mới tới na cái xà yêu sao?" Hoa Linh đại thư tròng mắt hơi híp, ánh mắt như kiếm vậy liếc nhìn Sở Dao, nhưng là lập tức lại hòa hoãn hạ tới, cảm kích nói với Sở Dao: "Sở Dao, đại thư ta khiếm ngươi một phần tình, về sau có cái gì có thể nhượng ta giúp đỡ, cứ việc nói."
"Hoa Linh đại thư, ngài quá khách khí." Sở Dao đối mặt này cái khí thế bất phàm nữ yêu, đạm đạm nhất cười nói nói: "Nhấc tay chi lao, hà túc nói đến."
Hoa Linh đại thư cũng nhướng mày, nàng khả không thích khiếm đừng yêu ân tình.
Liền vào lúc này, Hồng Chu ở bên cạnh đột nhiên nói: "Hoa Linh đại thư, ngài đừng nói, còn thực có vụ việc nghĩ thỉnh ngươi giúp đỡ ni. Này Sở Dao cũng nghĩ tham gia năm nay dũng yêu chọn lựa hội, nhưng là ngươi cũng biết nàng là vừa mới tới bộ lạc, ta sợ đến lúc đó báo danh hội có cái gì phiền toái, cho nên vẫn là thỉnh Hoa Linh đại thư giúp đỡ chăm sóc nhất nhị a."
"Không có vấn đề." Hoa Linh đại thư chụp bộ ngực bảo đảm nói: "Này vụ việc bao tại trên thân ta, ta bảo chứng nàng đến lúc đó có thể tham gia dũng yêu chọn lựa hội."
"Na liền cám ơn Hoa Linh đại thư." Hồng Chu hì hì cười nói.
Sở Dao tuy rằng không biết Hồng Chu vì cái gì muốn đối Hoa Linh đại thư đề này cái yêu cầu, nhưng vẫn nhiên cùng Hồng Chu cảm ơn: "Cám ơn Hoa Linh đại thư."
"Được, ta trước mang này lưỡng đứa con trở về, có thời gian ta tái tới cửa hảo hảo cám ơn các ngươi." Hoa Linh đại thư đối tiếp tục quỳ rạp trên mặt đất Tiểu Quang và Bân Bân gào lên: "Đừng trang, khoái cấp lão nương đứng lên, về nhà."
Lời nói này vừa vang lên, vừa rồi còn nhất phó thụ thương không khinh Tiểu Quang và Bân Bân lập tức nhảy lên, hành động nhanh chóng chạy đến cạnh Hoa Linh đại thư, sau đó quay đầu đối Hồng Chu hòa Sở Dao nói cáo biệt: "Hồng Chu a di, Sở Dao thư thư, tái gặp."
"Dựa vào, gọi lão tử làm a di, gọi nàng làm thư thư, lão tử muốn như vậy lão sao?" Hồng Chu lập tức bất mãn gào lên.
"Ta cũng cảm thấy không thể kêu ngươi Hồng Chu a di, " Sở Dao xem Hồng Chu luôn miệng liến thoắng tự xưng lão tử, cười đối Bân Bân nói với Tiểu Quang: "Các ngươi phải kêu nàng Hồng Chu ca ca mới đối."
"Ha ha." Tiểu Quang và Bân Bân lập tức cười hô: "Hồng Chu ca ca, bái bái."
Này lưỡng tiểu yêu quái nói xong lập tức hóa thành thú thân khoan khoái chạy lên phía trước đi, có lão ma ở sau người hộ tống, này phiến đã từng tại trong mắt bọn họ nguy hiểm vô cùng rừng rậm lập tức biến thành hậu hoa viên vậy tồn tại.
Chờ đến Hoa Linh đại thư thân ảnh hoàn toàn biến mất về sau, Sở Dao mới hỏi Hồng Chu: "Ngươi vừa rồi không phải nói dũng sĩ chọn lựa hội ai đô có thể tham gia sao? Thế nào còn hội hướng Hoa Linh đại thư đề như thế yêu cầu."
"Ngươi dù sao là mới tới yêu quái, nếu như bộ lạc bên trong có yêu quái ý định chỉnh ngươi lời nói, ngươi liền rất có khả năng hội bị loát hạ tới, này Hoa Linh đại thư hòa nàng bạn yêu đô là bộ lạc bên trong từng trải lão yêu, hơn nữa hòa tộc trưởng quan hệ rất gần, có bọn hắn giúp ngươi lời nói, về sau ngươi ở trong bộ lạc liền hảo quá rất nhiều." "
Hồng Chu từ nhỏ tại Thần Thụ bộ lạc lớn lên, tự nhiên so Sở Dao này tân thủ yêu quái càng rõ ràng bộ lạc tình huống.
Hồng Chu đối Sở Dao như vậy hữu hảo cũng là có nguyên nhân, một mặt là hân thưởng Sở Dao này yêu, phương diện khác cũng có liên quan tới Kim Linh.
Nguyên lai Hồng Chu từ nhỏ cùng lớn lên với Kim Linh, cũng vẫn đấu đến đại, cho nên nàng từ chỗ của Ưng Ba nghe nói Sở Dao hòa Kim Linh khởi quá xung đột về sau, liền đối Sở Dao lưu tâm.
Chính cái gọi là địch nhân địch nhân chính là chính mình bằng hữu, cho nên đương Hồng Chu phát hiện Sở Dao là cái có chí khí hảo nữ yêu về sau, liền quyết đoán quyết định hòa Sở Dao làm hảo bằng hữu.
Sở Dao bị Hồng Chu nhắc nhở, này mới nghĩ tới, chính mình chính là hòa tộc trưởng cháu gái Kim Linh có quá xung đột, nếu như Kim Linh ở trong đó tác quái lời nói, đích xác rất khả năng nhượng chính mình đánh mất tư cách.
"Cám ơn ngươi, Hồng Chu." Sở Dao phi thường vui mừng, chính mình tiến vào này Nữ Oa bí cảnh về sau gặp được không thiếu hảo yêu quái.
Bất quá Sở Dao cũng biết bọn hắn đối chính mình như vậy hảo điều kiện tiên quyết là, bọn hắn đô cho rằng chính mình là xà yêu, nếu là nhượng bọn hắn biết biết chính mình là nhân loại tu sĩ, chỉ sợ lập tức liền hội cùng công, hận không được giết chết chính mình, cho nên Sở Dao ở trong lòng ám hạ quyết định, tuyệt đối không thể bại lộ chính mình nhân loại thân phận.
"Sở Dao, ngươi kế tiếp chuẩn bị đi đâu?" Hồng Chu lại hỏi.
Sở Dao nghĩ nghĩ, cảm thấy chính mình muốn đi làm sự tình cũng không phải không thể nói, liền nói với Hồng Chu: "Ta nghĩ đi trích điểm màu xà hoa, ta cảm thấy na cái hoa đối ta tiến hóa có ưu đãi."
Hồng Chu nói: "Màu xà hoa đích xác đối xà tộc tiến hóa có ưu đãi, bất quá Ưng Ba na thanh kiếm chim trích màu xà hoa mới là ngũ giai, ngươi đã là lục giai yêu thú, ăn không có nhiều đại công dụng, chí ít muốn thất giai màu xà hoa mới được."
Sở Dao lại hỏi: "Na ngươi biết thất giai màu xà hoa ở đâu có sao?"
"Này ngươi còn thực hỏi đối yêu, ta đã từng vào một trăm năm trước đi qua một chỗ vách núi, nhìn thấy quá nhất đóa lục giai màu xà hoa chuẩn bị lên tới thất giai màu xà hoa, " Hồng Chu đắc ý nhìn Sở Dao, liền cười hì hì nói: "Ta dù sao cũng là rảnh rỗi, liền mang ngươi đi đi."
"Na thực là quá hảo." Sở Dao cũng cười, nàng đỉnh thích Hồng Chu này chỉ nữ hán tử yêu quái.
Thế là này Sở Dao liền tại heo rừng tinh Hồng Chu dẫn dắt hạ, bắt đầu lên núi xuống hồ, gây sức ép không ngừng.
Này Hồng Chu đánh rèn luyện Sở Dao cờ hiệu, trên đường hết sức là hướng các loại nguy hiểm sơn ngật đáp bên trong chui, gặp được vô số kỳ kỳ quái quái hung mãnh yêu thú, toàn bộ đô nhượng Sở Dao chính mình ứng phó.
Sở Dao tại như vậy cường độ cao đánh nhau luyện tập hạ, yêu thân trình độ càng lúc càng cao, cũng càng lúc càng thói quen dùng yêu thú phương thức để chiến đấu, tối trọng yếu là, có yêu thú địa phương còn có đủ loại đủ kiểu có khả năng đề cao yêu thú yêu lực thiên tài địa bảo.
Sở Dao đánh bại na chút trông coi yêu thú về sau tái nếm qua thắng lợi trái cây, cảm giác càng sảng, thân thể yêu lực chà chà căng to lên.
Trong lòng Sở Dao vô cùng cảm khái, này cái Nữ Oa bí cảnh tài nguyên phi thường phong phú, na chút ở bên ngoài bảo bối vô cùng thiên tài địa bảo, ở trong này cũng tùy ý khả gặp, quái không được bên ngoài tu sĩ liều mạng đô muốn đi vào, liền tính lấy không được Nữ Oa bảo vật, ở trong này tu luyện cũng so bên ngoài cường hơn trăm lần.
Hồng Chu hòa Sở Dao một đường đi tới, thân nhãn kiến chứng Sở Dao bay nhanh trưởng thành, trong lòng cũng khá tán dương, nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy trưởng thành được như thế nhanh chóng yêu quái, tối trọng yếu là này Sở Dao không xuất thủ thì thôi, vừa ra tay chính là ngoan, tuyệt đối là không muốn mệnh mặt hàng, thập phân hòa Hồng Chu khẩu vị.
Mà Sở Dao tại trong đoạn thời gian này cũng hòa Hồng Chu xây dựng khởi không sai giao tình.
Sau một tháng, Sở Dao rốt cuộc thành công đem thất giai màu xà hoa mang về tới, mà lúc này, bộ lạc dũng yêu chọn lựa đại hội đã bắt đầu báo danh.
Sở Dao hòa Hồng Chu trở lại bộ lạc lập tức tiến đến báo danh, báo danh trở về liền bị Ưng Ba ngăn ở ngưỡng cửa.
Ưng Ba nhìn thấy Sở Dao thế nhưng hòa Hồng Chu đi cùng một chỗ, nhãn tình lập tức mị lên, thầm nghĩ trong lòng, heo rừng tinh, hảo dạng, làm tuyến yêu làm được ngươi trên phần này quá có nghề nghiệp đạo đức, cấp ngươi hảo bình ngũ ngôi sao.
Mà Sở Dao vừa nhìn thấy Ưng Ba, mặt lập tức biến cứng ngắc, nguyên bản ra ngoài du lịch hảo tâm tình nhất thời tan thành mây khói.
Ưng Ba lại coi thường Sở Dao na sắc mặt khó coi, ngược lại lông mày nhíu lại, sáng lóng lánh tròng mắt thịnh mãn lo lắng, thâm tình khẩn thiết nói với Sở Dao: "Ta mỹ lệ xà yêu công chúa a! Ngươi khoảng thời gian này chạy đi đâu, vì cái gì không nói với ta một tiếng, ngươi biết hay không ta rất lo lắng ngươi a!"
Ưng Ba này mấy thiên tới cửa cầu ái đô tìm không đến Sở Dao, cũng tìm đến chính mình nhãn tuyến heo rừng tinh, đích xác là có chút lo lắng Sở Dao, nhưng là Vạn Linh Cốc mở ra là bộ lạc một trăm năm một lần khổng lồ sự kiện, bộ lạc bên trong từng trải yêu quái đô dẫn tới nhiệm vụ, mà Ưng Ba hành vi người tổ chức hòa kẻ dự thi, bận như con thoi, căn bản liền không có thời gian đi bên ngoài tìm kiếm Sở Dao, chỉ có thể lại thu mua nhất cái trụ tại Sở Dao thụ ốc phụ cận khỉ Ma-các tinh tới đương chính mình nhãn tuyến, cho nên Sở Dao mới xuất hiện, Ưng Ba phải có được khỉ Ma-các tinh thông tri đuổi tới đây.
"Sở Dao cũng không phải ngươi bé con, chẳng lẽ đi đâu đô muốn hướng ngươi báo bị sao?" Hồng Chu ở bên cạnh giễu cợt đạo.
"Tại trong lòng ta, " Ưng Ba coi thường Hồng Chu, tiếp theo thâm tình xem Sở Dao, ngọt ngào nói: "Nàng chính là ta tiểu bảo bối."
Sở Dao nghe này lời nói, toàn thân da gà liền tượng cuộn sóng một dạng, tầng tầng lớp lớp sóng lên sóng xuống, buồn nôn được nói không ra lời.
Hồng Chu cũng là nhẫn không được run cầm cập, xoa xoa cánh tay da gà nói: "Ưng Ba, xin nhờ ngươi bình thường một điểm được hay không."
"Heo rừng, ngươi cái gì ý tứ a!" Ưng Ba nheo lại ánh mắt, bất mãn xem Hồng Chu, này gia hỏa, thế nào cầm tiền làm việc.
Đệ nhất quyển chương chín mươi bảy thoát khỏi Ưng Ba
"Hồng Chu, ta đi về trước. 【】" Sở Dao quay đầu xem hướng Hồng Chu, thừa dịp Ưng Ba không chú ý triều Hồng Chu chớp một chút nhãn tình, liền tốc độ ly khai.
Sau khi Sở Dao ly khai, Ưng Ba lập tức liền nghĩ đuổi theo đi, lại bị Hồng Chu một phen giữ chặt.
"Ta nói ngươi cái gì ý tứ a, heo rừng." Ưng Ba bất mãn trừng Hồng Chu nói: "Thu ta ưu đãi không giúp ta nói chuyện liền tính, còn tịnh là xả ta chân sau, quá không đủ ý tứ đi."
"Ta này là tại giúp ngươi được không, ngươi lão là quấn Sở Dao, như vậy rất chọc nàng chán ghét biết hay không." " Hồng Chu trợn trắng mắt, khinh bỉ nói: "Ngươi chẳng lẽ không có nhìn thấy Sở Dao nhìn thấy đến ngươi, liền hảo tượng nhìn thấy một đống xú điểu cứt một dạng, nôn mửa được sắp phun sao?"
"Ngươi thế nhưng dám so ta với cứt chim!" Ưng Ba bị Hồng Chu này lời nói khí đến đầu đỉnh bốc khói, hồng sắc đại cánh loát liền từ hắn quang lõa phía sau lưng thiểm đi ra, nhất căn căn hồng sắc lông chim giống như lợi kiếm, phát ra quang mang chói mắt, toàn bộ nhắm ngay Hồng Chu.
Hồng Chu thầm kín le lưỡi, Ưng Ba này kiếm chim tối sĩ diện, tuyệt đối không cho phép có yêu vũ nhục hắn anh tuấn dung mạo, nói hắn xấu đã đụng tới hắn điểm mấu chốt.
Bất quá Hồng Chu từ nhỏ cùng lớn lên với Ưng Ba, cũng biết nên thế nào đối phó hắn tự luyến chứng, lập tức liền đề cao giọng, hét lên: "Na không phải trọng điểm, trọng điểm là ngươi cả ngày quấn Sở Dao, nhượng nàng rất chán ghét, cảm thấy ngươi rất phiền."
"Thế nào khả năng?" Ưng Ba quả nhiên bị Hồng Chu lời nói này di chuyển lực chú ý, trên người cánh không tự giác khép lại lên, hoài nghi nhìn đánh giá Hồng Chu, nói: "Là Sở Dao nói với ngươi sao?"
"Không sai, là Sở Dao cùng ta nói, ta lần này hòa nàng ra đi thu được rất nhiều trọng yếu tình báo." Hồng Chu nhìn thấy Ưng Ba thành công mắc câu, trong lòng cười trộm, liền thừa cơ nói: "Đi ta thụ ốc, ta chậm rãi nói cho ngươi nghe."
"Na còn chờ cái gì, mau mau đi." Ưng Ba lập tức khẩn cấp vội vã đi theo Hồng Chu.
Sở Dao vẫn trốn tránh tại chính mình thụ ốc bên trong nghe lén Ưng Ba hòa Hồng Chu đối thoại, nàng hòa Hồng Chu tại ngoại du lịch thời điểm, lưỡng yêu chính giữa cũng đã từng nói tới Ưng Ba đối Sở Dao dây dưa, đương thời Hồng Chu còn nói giỡn nói nhượng Sở Dao trước giả vờ tiếp thu Ưng Ba theo đuổi, sau đó tái hung hăng đùa bỡn hắn một phen, tối hậu tái đem hắn vô tình vứt bỏ, cũng xem như thay quảng đại bị hại tiểu nữ yêu báo cừu.
Sở Dao lại rất nhận chân nói cho Hồng Chu, chính mình đã có người trong lòng, cho nên nghĩ thỉnh Hồng Chu giúp đỡ thoát khỏi Ưng Ba dây dưa.
Hồng Chu xem Sở Dao như vậy nhận chân, không nói tiếp tục liền đáp ứng.
"Hi vọng Hồng Chu thực có khả năng bang chính mình thu phục Ưng Ba. 【】" Sở Dao nhìn thấy Ưng Ba cùng Hồng Chu ly khai về sau, liền ở trong lòng yên lặng cầu nguyện.
Hồng Chu trở lại thụ ốc, liền đem Sở Dao đã có tâm thượng yêu sự tình nói cấp Ưng Ba nghe.
"Ngươi nói cái gì? Sở Dao đã có tâm thượng yêu, là ai?" Ưng Ba nhíu mày xem Hồng Chu, đột nhiên nghĩ đến nhất yêu, lập tức sung mãn sát khí nói: "Chẳng lẽ là Hạo Thiên?"
Ưng Ba nghĩ đến Sở Dao là Hạo Thiên cứu về tới, chẳng lẽ Sở Dao còn thực bởi vì này ơn cứu mệnh đối Hạo Thiên sinh ra cảm tình.
"Không phải Hạo Thiên." Hồng Chu nhanh chóng lắc lắc đầu, Hạo Thiên đã rất đáng thương, nàng khả không nghĩ vi hắn nhiều tăng gia nhất kẻ cừu nhân.
"Không phải Hạo Thiên, na là ai?" Ưng Ba nghĩ một lần bộ lạc bên trong đi theo Sở Dao được tương đối gần nam yêu, kết quả phát hiện trừ Hạo Thiên, cũng không có đệ nhị cái, lập tức phẫn nộ nói: "Ngươi đừng lừa ta, Sở Dao đến bộ lạc về sau chỉ nhận thức na mấy người nam yêu, trong đó chỉ có Hạo Thiên tối có khả năng."
"Ta nói ngươi thế nào như vậy đần a, chẳng lẽ Sở Dao liền chỉ có thể tại chúng ta bộ lạc tìm đối tượng." Hồng Chu trước kia cảm thấy Ưng Ba còn đỉnh thông minh lanh lợi, thế nào khẽ đụng đến nữ yêu vấn đề liền phạm đần ni.
"Ngươi là nói, trong lòng nàng nhân là trước kia bộ lạc." Ưng Ba lập tức phản ứng kịp, ngược lại nhẹ nhàng thở ra, nói: "Na liền hảo, ai không có cái quá khứ a, trước kia sự tình ta không hội so đo."
"Phi! Ngươi tính toán cái rắm a!" Hồng Chu thô lỗ hứ một tiếng, nói: "Ta nói cho ngươi, Sở Dao đối trong lòng nàng nhân là một lòng một dạ, ngươi căn bản không có cơ hội, buông tha cho đi."
"Có cạnh tranh mới hảo a!" Ưng Ba nghe này cái tin tức, cũng tinh thần đại chấn, toàn thân phát ra sáng lóng lánh quang mang, sung mãn tự tin nói: "Chỉ cần Sở Dao biết ta hảo, nàng nhất định sẽ buông tha cho na người nam yêu lựa chọn ta."
Hồng Chu tuy rằng sớm liền biết Ưng Ba lại tự luyến, lại mặt dạn mày dày, nhưng vẫn nhiên thiếu chút bị hắn đánh bại, nhưng là nghĩ đến Sở Dao nói quá, không tiếc bất kỳ đại giới đô muốn thoát khỏi Ưng Ba, chỉ có thể lại phấn chấn lên tinh thần tiếp theo đối phó này thanh kiếm chim.
Hồng Chu nghĩ nghĩ, thường phục ra nhất bộ dáng vô nại, nói với Ưng Ba: "Ta thành thật nói cho ngươi đi, nàng tại trước kia bộ lạc cũng đã hòa na người nam yêu trụ cùng một chỗ quá vợ chồng sinh hoạt."
"Không quan hệ." Ưng Ba khe khẽ mỉm cười, nói: "Nàng ở chung với ta về sau, ta hội nhượng nàng biết, ai mới là tối lợi hại, tối thích hợp nàng."
Dựa vào! Hồng Chu thực là bị Ưng Ba mặt dạn mày dày bức đến tuyệt lộ, nàng quyết định ra ngoan chiêu, liền nói: "Nàng không chỉ hòa na người nam yêu chung sống, hơn nữa còn hòa na người nam yêu sinh con."
"Sở Dao sinh quá con?" Ưng Ba nhất thời sắc mặt cứng đờ, hắn kết giao quá đối tượng phần lớn là ngây thơ tiểu nữ yêu, hoặc là nóng bỏng tiểu yêu tinh, hạ quá con nữ yêu tại trong lòng hắn sẽ cùng vu cành khô lá rụng.
Hồng Chu nhìn thấy Ưng Ba na sắc mặt khó coi, biết chính mình đâm chọc đến hắn yếu hại, nhất thời lại gia nhất câu: "Sở Dao như Hoa Linh đại thư, sinh lưỡng cái."
Ưng Ba nghĩ đến Hoa Linh đại thư, lập tức rùng mình một cái, đối Sở Dao na mỹ lệ huyễn tưởng trong nháy mắt phá diệt.
Hồng Chu thấy tình trạng đó, biết chính mình đã thắng lợi, cười tít mắt nói: "Ưng Ba a! Nếu như ngươi thực muốn truy Sở Dao, liền muốn làm hảo đương lưỡng cái bé con nãi ba mới được a!"
"Đủ, " Ưng Ba trắng bệch khuôn mặt tuấn tú, nâng lên tay phải nói: "Không muốn tái nói."
Ngay sau đó, Ưng Ba lập tức tông cửa xông ra, nhìn cũng không nhìn Sở Dao thụ ốc nhất mắt.
Sở Dao rụt ở trong nhà cây xem Ưng Ba một bức trốn vào đồng hoang bộ dáng, nhẫn không được đến bên trong nhà Hồng Chu, hỏi: "Sự tình làm được như thế nào?"
"Ngươi yên tâm, ta bảo chứng về sau Ưng Ba liên chính mắt cũng không dám xem ngươi." Hồng Chu cười hì hì nói.
"Thực, ngươi là thế nào làm được." Sở Dao hưng phấn truy vấn đạo, nàng quả thực quá bội phục Hồng Chu, có thể đem mặt dạn mày dày Ưng Ba đuổi đi, tuyệt đối không phải phổ thông yêu quái có thể làm được sự tình a.
Nhưng là đẳng Sở Dao nghe xong Hồng Chu kế sách về sau, nhất thời nhất trận không lời, chính mình nhất cái ngây thơ thiếu nữ thế nhưng bị Hồng Chu đắp nặn thành nhất cái đã kết hôn phụ nữ, hơn nữa còn là sinh lưỡng cái bé con bác gái cấp yêu nữ, quái không được Ưng Ba hội chạy.
Tính, Sở Dao ở trong lòng tự mình an ủi, chỉ có thể muốn ngăn cản lạn đào hoa sinh trưởng, đã kết hôn phụ nữ liền đã kết hôn phụ nữ đi.
Những ngày tiếp theo, Ưng Ba quả nhiên không có tái tới tìm quá Sở Dao, mà Hồng Chu bị triệu tập đi giúp đỡ tìm cách dũng yêu chọn lựa đại hội, cho nên Sở Dao triệt để thanh tĩnh lại.
Sở Dao bởi vì là mới tới yêu quái, cho nên cũng không có phân phối cái gì nhiệm vụ, nàng liền cân nhắc nhượng yêu thú thể lần nữa tiến giai sự tình.
Sở Dao lần này hòa Hồng Chu ra đi sấm nhất tháng, ăn không thiếu thiên tài địa bảo về sau, thể nội yêu lực hùng hậu khá nhiều, tuy rằng cự ly tiến giai còn có nhất đoạn cự ly, nhưng nếu như mượn dùng ngoại lực trợ giúp lời nói, nàng cảm thấy phải có thể sớm tiến giai.
Nếu như Sở Dao có khả năng thành công tiến giai đến thất màu thôn thiên mãng lời nói, na liền tương đương vu Nguyên Anh kỳ tu sĩ, như vậy nàng liền càng có nắm chắc thông qua dũng yêu chọn lựa đại hội tiến vào Vạn Linh Cốc.
Nếu là có thể thông qua Vạn Linh Cốc lịch lãm lần nữa tiến giai, nói không chừng liền có thể thông qua linh xà chân thân thăng cấp tiến giai đến phân thần kỳ.
Phân thần kỳ a! Sở Dao chỉ là nghĩ tới liền kích động, nàng còn ở bên ngoài làm tu sĩ thời điểm, tuy rằng có Dương Chi Ngọc Tịnh Bình hòa linh dịch làm hậu thuẫn,, nhưng muốn tiến giai đến phân thần kỳ chí ít cần một trăm năm thời gian.
Bởi vì tu sĩ tiến giai, trừ thể nội linh lực tích lũy ngoài ra, tâm cảnh hòa thần cảnh giới thượng diện cũng cần tới nhất định độ cao, đây chính là vì cái gì tu sĩ đối tâm ma thệ ngôn như thế kinh sợ nguyên nhân, bởi vì tâm ma là tu sĩ tiến giai nhất đại lực cản.
Mà yêu thú tiến giai, chỉ cần tích lũy yêu lực, đỉnh quá thiên lôi lịch lãm liền có thể.
Sở Dao định dùng linh dịch đem chính mình trích trở về na thất màu xà hoa tiến giai đến bát màu, sau đó lợi dụng xà hoa tiến giai.
Tuy rằng Lâm Minh Khê dặn bảo quá Sở Dao không muốn thông qua ngoại lực tới tiến giai, nhưng là Sở Dao thật sự là quá nghĩ biến cường, cho nên nàng tính toán cược một lần.
Thế là Sở Dao liền ly khai bộ lạc, lựa chọn nhất cái bí ẩn sơn cốc trung hàn đàm.
Này xử bạch sắc hàn đàm cũng không đại, cũng tam mẫu đất đại tiểu, đàm thủy trong suốt vô cùng, mạo trắng mịt mờ hàn khí, này hàn đàm bên trong cái gì không có bất kỳ sinh vật, chỉ có hàn đáy đầm bộ phủ kín bạch sắc huyền băng sa.
Này đó huyền băng sa thuộc về lục giai tài liệu, là luyện chế hàn thuộc tính pháp bảo cực phẩm tài liệu, nếu như cầm đến bên ngoài thế giới đi bán, giá trị trăm vạn linh thạch, chính là hiện tại lại tượng phế phẩm một dạng ở trong hàn đàm chồng chất, vô yêu tới thái.
Mà trừ này đó huyền băng sa, Sở Dao còn gặp quá không thiếu hiếm có trân quý khoáng sản.
Sở Dao đã từng hiếu kỳ hỏi quá Hồng Chu, vì cái gì yêu thú không cần này đó trân quý tài liệu tới luyện chế pháp bảo.
Kết quả lại bị Hồng Chu cười nhạo, yêu thú yêu thân mới là tối cường đại pháp bảo, nếu như phân tán lực chú ý tới luyện chế pháp bảo, căn bản không thể tu luyện đến yêu quái tối cao cảnh giới thiên yêu.
Sở Dao đối này tỏ vẻ lý giải, có lẽ chính là yêu thú này chủng thuần túy tu luyện tín niệm, mới nhượng chúng nó ở trong tu luyện quá trình thiếu tâm ma ngăn trở.
Sở Dao tuyển định này xử hàn đàm về sau, liền dùng yêu lực tại hàn đàm phụ cận thiết hạ nhất cái phòng ngự kết giới, nhưng vẫn nhiên không yên tâm, lại lén lút cầm xuất trận bàn thiết trí nhất cái đại huyễn màu trận.
Nhất đoàn nồng nặc vô cùng mây mù bao phủ chỉnh sơn cốc nhỏ, từ bên ngoài xem đi vào căn bản không cách nào phát hiện này xử hàn đàm, mà chỉ cần có yêu quái tới gần, Sở Dao liền có thể lập tức phát hiện.
Sở Dao cầm ra na đóa thất giai xà hoa, chỉ gặp nó cánh hoa hiện ra thất màu nhan sắc, tầng tầng lớp lớp, liền hảo tượng nhất điều co lại tới màu xà một dạng, mà na màu vàng nhụy hoa chính là linh xà nhãn tình.
Đệ nhất quyển chương chín mươi tám nguyên anh đại thành
Sở Dao cầm ra linh dịch, một giọt màu vàng linh dịch lạc tại thất giai màu xà hoa thượng nhụy hoa về sau, na thất màu nhụy hoa lập tức phát ra chói mắt linh quang xông thẳng lên trời, bất quá bị Sở Dao bố trí trận pháp hòa kết giới hoàn toàn ngăn trở, tiếp na thất màu quang mang cấp tốc xoay tít thành bát màu quang mang, na nhụy hoa cũng biến thành bát màu, chỉnh đóa xà hoa phát ra túy xà hương vị. Sở Dao xem này đóa sinh động như thật màu xà hoa, hung tợn nói: "Ta nhất định muốn biến được càng cường!"
Sở Dao một cái miệng, liền không chút do dự đem này đóa bát màu xà hoa nuốt vào.
Này xà hoa nhất tiến vào Sở Dao bụng, nàng nhất thời cảm thấy hảo tượng có nhất đoàn hỏa oanh tại nàng bụng thiêu đốt một dạng.
Giờ phút này Sở Dao nhìn qua thập phân khủng bố, nàng toàn thân liền tượng nấu chín tôm, hồng được muốn trích máu, nhãn tình đầy khắp tơ máu, làm cho người ta sợ hãi đến cực điểm, nháy mắt tiếp theo gian, nàng thậm chí không cách nào bảo trì nhân hình, đột nhiên hóa thành nhất điều lục màu thôn thiên mãng.
Sở Dao xà mục mờ mịt xem na tọa hàn đàm, trong tầm mắt tất cả hết thảy liền tượng bị cực nóng cháy mà biến được vặn vẹo, nàng ý thức bắt đầu mơ hồ, chỉ có nhất cái 'Nóng' chữ chiếm cứ nàng chỉnh cái tư tưởng.
Nàng cảm giác chính mình liền tượng ở trong Hỏa Diễm sơn giãy dụa, tầng tầng bắt đầu khởi động dung nham cơ hồ muốn hòa tan nàng.
Vô ý thức, Sở Dao lập tức nhảy vào hàn đàm trung.
Tư lạp tư lạp!
Na băng lãnh vô cùng hàn đàm phảng phất bị ném tiến nhất khối thiêu nóng khối sắt, toát ra nhất cổ khói nhẹ.
Sở Dao trước là cảm giác thân thể nhất băng, nhưng là ngay sau đó, bụng na đốm lửa cầu ầm ầm nứt vụn, mênh mông yêu lực tượng từng luồng tượng nước thép vậy nhiệt lưu, men theo Sở Dao kinh mạch, đấu đá lung tung!
"A!"
Sở Dao nhẫn không được kêu thảm một tiếng, chỉ cảm thấy có nhất cái nóng cháy quả cầu lửa xông vào trong đầu nàng, tại trong thức hải của nàng liều mạng thiêu đốt.
Liền vào lúc này, Sở Dao thức hải na vùng hắc ám màn trời đột nhiên oanh một tiếng, xuất hiện nhất ngọn lửa, na ngọn lửa tượng là bị nhất lực lượng vô hình đẩy động, chậm rãi chuyển động gia tốc lên, trong phút chốc ngọn lửa tung hoành, vô số hoặc lớn hoặc nhỏ hỏa tinh men theo hắc ám màn trời rung động mở ra.
Bang bang phanh!
Này đó hỏa tinh khảm nạm tại trong thần thức của Sở Dao, thế nhưng hóa làm từng khỏa thiện lương tinh tinh. Lúc này, Sở Dao động phủ trên không, linh quang hiển hiện càng ngày càng nhiều, gồm dần dần ngưng tụ nối thành một mảnh lên.
Liền vào thời điểm này, tiểu sơn cốc thượng diện lại xuất hiện kỳ dị cảnh tượng, phạm vi bách lý nội bầu trời, liền xuất hiện nhất điều khổng lồ cầu vồng. này điều khổng lồ cầu vồng bên trong mưa gió tiếng sấm đại lên, thất màu quang mang tùy tiếng sấm cuồn cuộn bốc lên lên, theo sau khổng lồ linh khí từ bốn phương tám hướng hướng tiểu sơn cốc bay nhanh hội tụ.
Hàn đàm trên không, đột nhiên xuất hiện nhất đoàn chói mắt chói mắt khổng lồ quang cầu, bên trong thất thải quang mang lưu chuyển, chảy xiết không thôi.
Bỗng nhiên một tiếng kinh thiên động địa sấm sét trống rỗng vang lên, cả tòa hàn đàm đô trong giây lát lay động một chút.
Hảo tại Sở Dao bố hạ kết giới hòa trận pháp, bằng không này khổng lồ động tĩnh nhất định sẽ dẫn tới không thiếu yêu quái xem xét.
Tiếp hàn đàm trên không na khổng lồ đốm sáng dần dần ngưng tụ thành nhất đoàn quả đấm đại tiểu thất màu viên châu, thượng diện ẩn chứa khổng lồ đáng sợ linh khí.
"Phanh" nhất tiếng vang nhỏ, thất màu viên châu sáng ngời lóe lên chính giữa, đột nhiên rớt vào trong hàn đàm, dung nhập đến Sở Dao xà thân thể bên trong, đồng thời phụ cận phong vũ lôi điện đẳng thiên tượng, trong nháy mắt biến mất không gặp, hết thảy đô khôi phục bình thường.
Sở Dao hấp thu này khỏa thất màu viên châu về sau, lục màu xà thân thể cũng bày biện ra kinh nhân biến hóa, nàng đỏ bừng xà thân thể mặt ngoài, thế nhưng nhiều nhất tầng thất màu quang mang, nhưng chớp mắt, này tầng quang mang liền hòa tan không gặp, nhưng là lại một lát sau, lại xuất hiện nhất tầng thất màu quang mang, trở đi trở lại, dần dần thất thải quang mang kiên trì thời gian càng ngày càng dài.
Tối hậu, Sở Dao xà thân thể thất thải quang mang phình to, tuyển thẳng cửu thiên tận trời, nhưng lại bị kết giới hòa trận pháp áp hạ tới, chỉ dừng lại khắp nơi hàn đàm trên không.
Nhất điều khổng lồ màu xà quang ảnh hiển hiện đi ra, này con rắn thân thể quang ảnh lóe ra thất sắc linh quang, thân thể thô to kinh nhân, uy nghiêm cực, xà mục trung lưỡng đạo sâm nhiên cột sáng là đáng sợ, sau đó xà thân thể bỗng nhiên hóa thành đầy trời tinh quang, tán loạn không gặp.
Sở Dao cảm giác chính mình tượng là tiến vào nhất chỗ rất kỳ quái, nàng nhìn thấy nhất điều thất màu tiểu xà tại trong đan điền của nàng bay múa, sinh động như thật, sung mãn lực lượng.
Tiếp Sở Dao xà thân thể uốn éo, ở trong hàn đàm khôi phục nhân thân, chỉ gặp nàng hai mắt nhắm nghiền, nhưng nàng đỉnh đầu thiên linh cái xử lại xuất hiện nhất đứa bé mini cao cỡ một tấc.
Này đứa trẻ con kim quang phủ thân, làn da như mỡ đông, mỹ lệ dung nhan như Sở Dao không hai, trên mặt cười lên hoa, lộ ra lưỡng cái ngọt ngào má lúm đồng tiền.
"Rốt cuộc ngưng kết nguyên anh." Na trẻ con biểu tình vô cùng kích động, tiếp kim quang lóe lên, từ thiên linh cái xử một chút chui vào trong cơ thể của Sở Dao.
Sở Dao thần sắc nhất động, màu đen lông mi dày hơi run lên hậu, rốt cuộc mở to hai mắt, lộ ra nhất song ôn oánh nội liễm mắt sáng, trong suốt vô cùng, mỹ lệ dị thường.
"Ai u, đau chết ta." Sở Dao còn đến không kịp vi chính mình thành công tiến giai chúc mừng, liền chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức vô cùng, thiếu chút liền ngồi phịch ở hàn đáy đầm bộ.
"Tuyệt đối không thể ở trong này ngã xuống." Sở Dao cắn răng, nhịn đau từ trong hàn đàm bò đi ra, dùng chính mình tối hậu một tia yêu lực, cái trận bàn toàn bộ thu lại về sau, tốc độ trở lại chính mình thụ ốc trung.
Thần Thụ bộ lạc hội nghị đại sảnh, nhất cái đầu đầy tóc bạc, tuyết trắng râu mép, tròng mắt cơ trí lão giả ngồi tại thượng tọa, chính là Thần Thụ bộ lạc tộc trưởng Vương Luân, là nhất chỉ tu luyện ngàn năm hổ yêu.
Phòng hội nghị bên trong còn ngồi tứ cái yêu quái, đô là tộc trung thực quyền lão yêu.
Tay trái biên ngồi nhất vị tóc xám trắng lão giả, sắc mặt hồng nhuận, thân hình khôi ngô, danh kêu Tiêu Chí Văn, chính là nhất chỉ ngàn năm con cú mèo yêu quái, tri thức uyên bác, là bộ lạc lý bồi dưỡng tuổi trẻ yêu quái tri thức trưởng lão, mỗi một vị bộ lạc lý đệ tử tại tuổi nhỏ lúc đô hội tại dưới tay hắn tiếp thu giáo dục.
Tay phải biên ngồi là nhất vị nhìn qua thập phân uy nghiêm trung niên yêu quái, nhãn thần sắc bén, hai mắt hẹp dài, khép mở chính giữa ánh mắt như điện, danh kêu Ngụy Tấn, là nhất chỉ ngàn năm báo yêu, chủ yếu chưởng quản kỷ luật hòa luật hình, bộ lạc lý nếu như có cái gì tranh chấp, hắn là cuối cùng quyết định yêu, này phương diện liên tộc trưởng đô sẽ không hỏi đến, là bộ lạc bên trong tối nhượng yêu quái kinh sợ đối tượng.
Trong đó nhất vị hình tượng nho nhã, vẫn mặt hiện tiếu ý trung niên yêu quái danh kêu Miêu Võ, là nhất chỉ ngàn năm kim giác ngân thỏ, tuy rằng là lực chiến đấu không cao con thỏ, nhưng lại có thần kỳ chữa khỏi công năng, cho nên thăng làm trưởng lão, phụ trách chưởng quản bộ lạc hậu cần thủ tục.
Này hội nghị đại sảnh bên trong duy nhất nữ yêu xem lên mới hai mươi tuổi, tuổi trẻ được ra kỳ, nếu là Sở Dao tại này, nhất định sẽ hết sức kinh ngạc, này cái tuổi trẻ nữ yêu thế nhưng là Ô Lan.
Chỉ gặp Ô Lan ngồi tại rộng rãi màu đen ghế dựa thượng, sắc mặt trầm tĩnh, làn môi gắt gao mân, ánh mắt thủy chung bình tĩnh như nhất, cùng bình thường na ôn nhu ái cười bộ dáng tựa như lưỡng yêu.
Ô Lan là nhất chỉ chỉ có mấy trăm năm yêu linh dây mây thụ yêu, nàng sở dĩ có thể ngồi ở trong này, là bởi vì nàng gia tộc là bộ lạc lý tối đặc thù nhất gia, nàng tổ tiên bị chỉ định vi tộc nội chưởng quản gia phả hồ sơ hòa lịch sử, từ đó về sau này chủng trách nhiệm cũng truyền thừa hạ tới, cho nên Ô Lan từ khi biết chuyện trở đi, liền bắt đầu chỉnh lý bộ lạc bên trong hồ sơ hòa lịch sử.
Chỉnh lý hồ sơ hòa lịch sử là nhất chuyện phi thường buồn tẻ, nhưng là Ô Lan lại chưa bao giờ sinh ghét, nàng tuy còn trẻ tuổi, nhưng khó được dưỡng thành nhất phó bình tĩnh ôn nhu tính tình, liền tính cầm chắc bộ lạc tất cả bí mật, cũng chưa bao giờ loạn nói huyên thuyên, cực thụ tộc trưởng thích.
"Tộc trưởng, ngài lần này tự thân xuất mã điều tra thiên cửa mở sự tình, không biết có cái gì kết quả?" Tiêu Chí Văn trưởng lão lo lắng hỏi.
"Thiên cửa mở về sau, ta dùng bí pháp điều tra phát hiện có tứ tu sĩ tiến vào chúng ta trong này, bất quá na chút tu sĩ thập phân giảo hoạt, chúng ta tìm tòi rất lâu đô không có tìm đến bọn hắn tung tích, " tộc trưởng chậm rãi nói: "Xem ra lần này đi vào tu sĩ tu vi không thấp, tối thiểu có nhất cái tiếp cận phân thần kỳ tu sĩ lĩnh quân."
"Phân thần kỳ tu sĩ tương đương vu đại yêu tồn tại." Miêu Võ trưởng lão phi thường lo âu nói: "Không phải nói bên ngoài tu sĩ đã bắt đầu sa đọa sao? Thế nào còn sẽ có phân thần kỳ tu sĩ."
"Nhân loại tu sĩ tuy rằng sự suy thoái, nhưng tổng vẫn là hội có nhất lưỡng kẻ lợi hại tồn tại." Tiêu Chí Văn trưởng lão nói.
Ngụy Tấn trưởng lão lạnh lùng nói: "Này đó yêu loại tu sĩ không chỉ giảo hoạt, hơn nữa thủ đoạn rất nhiều, ý định phải ẩn trốn, chúng ta cũng rất khó bắt được. Dù sao này thế giới quá đại."
"Này đó tu sĩ đi vào mục đích chính là vi đào trộm thánh địa bảo vật, không như chúng ta phái bộ đội thủ tại thánh địa dù sao con đường thượng diện, đẳng đem bọn hắn một lưới bắt hết." Tiêu Chí Văn trưởng lão đề xuất chính mình kiến nghị.
"Na chút lén lút lùi vào tới tu sĩ sẽ không như vậy khoái liền đi trước thánh địa đào trộm bảo vật." Tộc trưởng mắt trung lóe qua trí tuệ quang mang, nói: "Trong này hoàn cảnh đối với tu sĩ mà nói linh lực dồi dào, tài nguyên phong phú, cho nên bọn hắn nhất định sẽ nắm chắc vừa mới đi vào khoảng thời gian này tu luyện, đề cao tu vi. Cho nên hiện tại còn không phải phái ra bộ đội chặn đường bọn hắn thời điểm."
"Vu tộc na bang gia hỏa thế nào nói?" Ngụy Tấn trưởng lão mỗi lần mở miệng, chung quanh độ ấm đô muốn hạ xuống mấy độ.
"Bọn hắn cũng phái ra không thiếu chiến sĩ tới điều tra." Tộc trưởng Vương Luân nói: "Vu tộc Tạ Không Minh nói, tuy rằng yêu tộc hòa vu tộc vẫn đô có ma sát, nhưng là thánh địa là không cho phép từ bên ngoài đến tu sĩ làm bẩn. Nhưng là hiện tại Thiên môn đại mở, khắp nơi thế lực khẳng định rục rịch ngóc đầu dậy, trước kia na chút trốn đi gia hỏa, nhất định sẽ thừa cơ đánh thánh bảo vật chủ ý, so sánh như vậy, na tứ cái nhân loại tu sĩ không túc nhất đề."
"Cho nên, " tộc trưởng Vương Luân thần sắc nghiêm túc, trọng trọng nói: "Chúng ta cũng muốn đề cao cảnh giác, nếu như bùng nổ tranh đoạt thánh địa bảo vật chiến đấu, chúng ta phải chiếm giữ tiên cơ, tuyệt đối không thể thua."
"Vâng." Các trưởng lão nhất nghe, lập tức liền liền gật đầu.
"Ai." Tiêu Chí Văn trưởng lão đột nhiên trường than thở, hồng nhuận khuôn mặt lóe qua một tia chật vật đến cực điểm thần tình, bi thương nói: "Chỉ đáng tiếc chúng ta yêu tộc trước kia tao ngộ quá như thế khổng lồ kiếp nạn, gây ra đại yêu điêu linh, nếu không ở đâu hội e ngại vu tộc na chút gia hỏa."
Nguyên bản vẫn ngồi tại góc khuất im lặng không nói Ô Lan nghe Tiêu Chí Văn trưởng lão này lời nói, vẫn tỉnh táo bình tĩnh tròng mắt chỗ sâu lóe qua một tia đau đớn.
Khác trưởng lão toàn bộ im lặng, này là yêu tộc tối thảm thống lịch sử, là khẽ đụng liền đau vết thương.
Đệ nhất quyển chương chín mươi chín số người bị phế
"Trước kia sự tình liền không muốn tái nói. 【】" trên mặt tộc trưởng Vương Luân cũng thập phân đau kịch liệt, nhưng vẫn nhiên tỉnh táo nói: "Chúng ta muốn thừa dịp lần này Vạn Linh Cốc mở ra, muốn nhiều bồi dưỡng một vài tuổi trẻ yêu tộc dũng sĩ."
"Tộc trưởng, ta có cái kiến nghị." Ngụy Tấn lạnh lùng mở miệng nói: "Lần này lịch lãm, chúng ta muốn sửa phương thức."
"Ngụy trưởng lão có cái gì hảo ý kiến, nói ra tới nghe một chút xem." Miêu Võ trưởng lão phụ trách quản lý dũng yêu chọn lựa hội, nghe bình thường rất khó mở miệng đề ý kiến Ngụy Tấn thế nhưng mở miệng, nhất thời hết sức cảm thấy hứng thú hỏi.
"Trước kia thí luyện đô là tuyển ra tối cường yêu quái, nhưng là hiện tại hình thức bất đồng, các đại thế lực đối thánh địa bảo vật rình mò chăm chú, vị lai phát triển không tái là nhất cái đại yêu rung trời hạ thế cục, mà hội phát triển trở thành cục bộ chiến tranh thời đại." Ngụy Tấn trưởng lão nhãn tình bén quang lóe ra, nói: "Cho nên chúng ta hiện tại không chỉ cần anh dũng yêu quái, chúng ta càng cần có khả năng mang binh đánh giặc người lãnh đạo."
Tộc trưởng Vương Luân hòa khác trưởng lão nghe Ngụy Tấn trưởng lão lời nói, đô hãm vào trong trầm tư.
Nửa ngày quá hậu, Miêu Võ trưởng lão này mới u u nói: "Ngụy trưởng lão này cái kiến nghị nghĩ được thập phân xa vời, ta cảm thấy phi thường hảo."
"Đúng." Tiêu Chí Văn cũng ngưng trọng nói: "Vị lai thế cục phát triển còn không biết hội biến thành như thế nào, nhưng là nhanh chóng làm chuẩn bị, bồi dưỡng các loại yêu mới là sẽ không sai." "Đã như thế, lần này Vạn Linh Cốc thí luyện, cứ giao cho Miêu trưởng lão cùng Ngụy trưởng lão phụ trách đi." Tộc trưởng Vương Luân lập tức đem nhiệm vụ phân phối đi xuống.
Giờ phút này, Nữ Oa bí cảnh, cự ly Thần Thụ bộ lạc mười vạn chín nghìn dặm một chỗ âm trầm sơn cốc trung, Thông Thiên Lão Tổ liền mang Vạn Sát hòa dưa leo trốn tránh ở trong sơn cốc
"Lão tổ tông, này Nữ Oa bí cảnh quả nhiên bất đồng bình thường." Vạn Sát kinh hỉ vô cùng nói: "Trong này linh khí so bên ngoài còn muốn nồng nặc vô số lần, ta căn bản không cần tu luyện, na chút linh lực liền hội tự động thẩm vào trong cơ thể ta, so Huyền Sát Tông động thiên phúc địa còn muốn lợi hại hơn."
"Na là nhân vì chúng ta vừa mới từ bên ngoài đi vào, thân thể còn không thích ứng trong này đậm đặc linh khí duyên cớ, nếu như thân thể thích ứng trong này hoàn cảnh về sau, liền sẽ không có này chủng ưu đãi, cho nên này cái thời điểm tu luyện là tối hảo." Trên mặt Thông Thiên Lão Tổ, cũng là đắc chí vừa lòng, nói: "Ta tính toán ở trong này bế quan đập vào phân thần kỳ, chờ ta thành công tiến giai về sau, tái đi tìm na Sở Dao tính sổ."
"Đệ tử cung chúc lão tổ tống ma công đại thành." Vạn Sát vui mừng quá đỗi, nếu như Thông Thiên Lão Tổ thành công tiến giai phân thần kỳ, na với hắn mà nói cũng là nhất chuyện thật tốt.
"Hai người các ngươi cũng không thể lười biếng, phải thừa dịp khoảng thời gian này hảo hảo tu luyện, nỗ lực đề cao tu vi, đặc biệt là ngươi Vạn Sát, ngươi phải nhanh một chút đem ma thể luyện chế hoàn toàn." Thông Thiên Lão Tổ hết sức nghiêm túc nói: "Bên trong Nữ Oa bí cảnh này chỉ có vu tộc hòa yêu tộc, không có nhân loại tu sĩ. Nhưng là hảo tại chúng ta tu luyện ma công hòa vu tộc có chút tương tự, cho nên vẫn là có thể chui vào vu tộc đi. Nhớ lấy, ngàn vạn không thể bị bọn hắn phát hiện chúng ta nhân loại tu sĩ thân phận, nếu không, chúng ta tại này thế giới sẽ nửa bước khó đi. "Chẳng lẽ lão tổ tông ngài tiến giai phân thần kỳ còn hội sợ bọn hắn không thành." Vạn Sát không cho là đúng nói: "Na số Xích Viêm xưng thanh hải tối cường hóa hình yêu quái, còn không phải bị lão tổ tông ngài đánh cái gần chết."
"Vạn Sát, ngươi ngàn vạn không nên coi thường trong này dân bản xứ." Thông Thiên Lão Tổ thân là lão ma, đối Nữ Oa bí cảnh nghiên cứu tự nhiên so bọn hắn còn muốn thấu triệt, nói: "Khác không nói, chỉ là Nữ Oa bí cảnh này nồng nặc linh khí, phong phú tu chân tài nguyên, bồi dưỡng đi ra yêu quái hòa vu tộc chính là đơn giản kiểu người sao?"
Vạn Sát nhất nghe, nhất thời rõ ràng, lo lắng nói: "Nếu là na vu tộc hòa yêu tộc như thế lợi hại, na chúng ta muốn thế nào tài năng cầm đến thánh địa bảo vật."
"Này ngươi không cần lo lắng, " dưa leo khe khẽ mỉm cười, nói: "Chúng ta nhân loại chính là vạn vật trường, lấy trí tuệ thống trị thiên hạ, căn bản không có tất yếu hòa na chút yêu tộc, vu tộc cứng đối cứng, dùng điểm trí mưu liền có thể nhẹ nhõm thủ thắng."
"Ngươi có cái gì hảo biện pháp?" Thông Thiên Lão Tổ nhất nghe, lập tức hết sức cảm thấy hứng thú, hắn vẫn đô cảm thấy này nữ tử đỉnh thần bí, tu vi tuy rằng không cao, nhưng lại quỷ kế đa đoan, hơn nữa khó được là, tri thức uyên bác không tại bên dưới hắn.
"Ta đích xác có biện pháp." Dưa leo cười thần bí, đem chính mình biện pháp nói một lần.
Thông Thiên Lão Tổ hòa Vạn Sát nghe về sau lập tức liên tục gật đầu, liền liên Thông Thiên Lão Tổ xem dưa leo nhãn thần đô xuất hiện bội phục tình, nói: "Này đó kế sách quả nhiên độc ác đến cực điểm, tuyệt đối có thể nhượng vu tộc hòa yêu tộc phát sinh đại chiến, căn bản không ngừng bận tâm chúng ta, đương thời đợi chúng ta liền có thể nhẹ nhõm cầm đến bảo vật."
"Đúng." Dưa leo khôn khéo nói: "Nhưng là này đó kế sách muốn thực hiện, còn cần lão tổ ngài trợ giúp mới được, bằng không là không hữu dụng."
"Na là tự nhiên" Thông Thiên Lão Tổ đối dưa leo ca ngợi cảm thấy thập phân vừa lòng, xem nàng ánh mắt lại hòa thiện mấy phân.
Dưa leo nhìn thấy Thông Thiên Lão Tổ chính tại chính mình mưu kế hạ, nhất bộ nhất bộ tín nhiệm chính mình, trong lòng nhất thời cười lạnh lên: "Sở Dao, liền tính ngươi nỗ lực tâm cơ, ta cũng hội nhượng ngươi biết, kết quả là ngươi cái gì đô không được đến."
Thần Thụ bộ lạc trung, Sở Dao thụ ốc phía dưới.
"Sở Dao, ngươi tại gia sao?" Hồng Chu ở dưới nhà cây gọi mấy thanh, lại không có được đến Sở Dao đáp lại, không do kỳ quái tự mình lẩm bẩm: "Kỳ quái, này gia hỏa chạy đi đâu? Còn tính toán nói với nàng một vài tham gia chọn lựa hội chú ý hạng mục công việc ni, tính, lần sau tái nói đi."
Hồng Chu không được đến Sở Dao đáp lại liền đi, nàng lại không biết Sở Dao giờ phút này chính ngột ngạt quấn thành một cục, cuộn tròn ở trong nhà cây.
Này mấy thiên trừ Hồng Chu, Ô Lan cũng tới tìm quá nàng, liền liên Hoa Linh đại thư cũng mang Bân Bân hòa Tiểu Quang nghĩ đến tìm nàng cảm ơn, chính là Sở Dao đô trốn tránh ở trong nhà cây giả chết không có xuất thanh, bởi vì nàng hiện tại bộ dáng thật sự không thể trông thấy yêu.
Nguyên lai na thiên Sở Dao ngốn sạch bát màu xà hoa hậu, trực tiếp tiến giai đến thất màu thôn thiên mãng, kết quả thiếu chút liền bị yêu lực băng chết.
Sở Dao dùng hết toàn lực bò lại thụ ốc về sau liền vẫn nằm, liên nhân thân đô không cách nào duy trì, liền liên đã từng không gì làm không được linh dịch cũng không thể hoàn toàn chữa khỏi nàng thương thế, nàng một lần lo lắng chính mình thực liền như vậy phế.
Bất quá hảo tại yêu thú thân thể chữa trị năng lực cực kỳ cường đại, Sở Dao thương thế mỗi ngày đô tại thong thả khôi phục chính giữa, nếu như Sở Dao đương thời là dùng nhân loại tu sĩ thân thể tới tiến hóa, khả năng đã tự bạo.
"Về sau tuyệt đối không thể tái dựa vào ngoại lực cưỡng ép tiến hóa." Sở Dao lần này là thực sợ, lần này nàng chống tới đây, lần sau liền không nhất định có này chủng vận khí.
"Tiểu Minh ca ca nói quả nhiên là chân lý, tu luyện này chủng đông tây vẫn là muốn nhất bộ nhất bộ tới mới là ổn thỏa, đi đường tắt luôn muốn phó ra thảm thống đại giới."
Sở Dao lần nữa hướng miệng đảo nhất giọt linh dịch, sau đó lại nhét mấy khối lớn linh thịt, hảo tại nàng sớm liền đoán được chính mình cường ngạnh tiến giai hạ trường hội rất thảm, cho nên đã sớm làm hảo hết thảy chuẩn bị, liền tính rụt ở trong nhà cây cũng không lo ăn.
Thần Thụ bộ lạc, dũng yêu chọn lựa đại hội làm việc hội, Hồng Chu trảo dự thi danh sách, hung hăng chụp ở trên bàn, phẫn nộ gào lên: "Kim Linh, này là thế nào hồi sự? Sở Dao cũng báo danh, vì cái gì danh sách bên trong không có nàng danh tự?"
"Nàng nhất cái mới tới xà yêu, không có tư cách tham gia chúng ta bộ lạc so đấu." Kim Linh ngồi ở trên ghế, đôi tay ôm ngực, khinh thường nói.
"Bộ lạc cái gì thời điểm có này điều quy định, ta thế nào không biết." Hồng Chu cười lạnh nói: "Ta xem ngươi là lấy việc công làm việc tư, tự tiện đem danh sách cấp sửa chữa đi."
"Ngươi đánh rắm, " Kim Linh hoắc đứng lên, chỉ Hồng Chu mắng: "Ai nói này cái danh sách là ta tự tiện sửa chữa, này cái quyết định là trải qua Miêu trưởng lão hắn đồng ý."
"Ta không tin tưởng, ta muốn đi hỏi Miêu trưởng lão." Hồng Chu đôi tay vỗ cái bàn được bang bang rung động.
"Ngươi đi hỏi a! Nếu như thực là Miêu trưởng lão đồng ý, ngươi liền ở trước mặt ta, ăn cái bàn này vào trong." Kim Linh cũng chụp cái bàn quát.
Hồng Chu nhãn thần nhíu lại, hòa Kim Linh ánh mắt ở trong không khí giao hội, lập tức phụt ra ra kịch liệt hoa lửa.
Lấy nàng đối Kim Linh hiểu rõ, này chết nha đầu nhất định là có điều dựa vào mới dám như vậy kiêu ngạo, nói không chừng thực là Miêu trưởng lão dễ dàng, chính mình muốn là thực hòa nàng đặt cược, na chính là tự rước lấy nhục.
Đứng ở bên cạnh phụ trách công văn quản lý con nai yêu, chỉ cảm thấy đầu thượng mồ hôi lạnh ứa ra, chỉ hận không được rụt mình thành nhất tiểu đoàn, hủy diệt chính mình tồn tại cảm.
Trước mắt này lưỡng nữ yêu, nhất cái là ra danh dã man nữ hán tử, nhất cái là ra danh điêu ngoa tiểu công chúa, đô không dễ chọc a.
"Hừ, không dám lời nói liền ngậm miệng, " Kim Linh cười nhạo một tiếng, suất ngồi xuống trước, đôi tay ôm ngực, bắt chéo hai chân, nói: "Heo rừng, ta khuyên ngươi về sau không có chứng cứ liền đừng nói lung tung, tiểu tâm phong đại thiểm ngươi heo đầu lưỡi."
Trong lòng Hồng Chu lửa giận bồng nóng lên, thực hận không được thượng đi tát Kim Linh hai cái.
Đừng thấy Hồng Chu một bức cành thô lá lớn bộ dáng, kỳ thật nàng tâm tư khá nõn nà, hơn nữa rất có nhẫn nại lực, cho nên lập tức liền nuốt vào này miệng phẫn nộ, quay đầu bước đi.
"Heo rừng, tái gặp, không tống a." Kim Linh ở phía sau lành lạnh nói.
"Thế nào này cái Sở Dao cũng tham gia so đấu?" Kim Linh cũng là người tổ chức một trong, nhìn thấy Sở Dao danh tự lập tức liền đem nàng danh tự xóa sạch, gồm cười lạnh nói: "Hừ, chỉ bằng ngươi cũng nghĩ tham gia chúng ta bộ lạc so đấu, quả thực chính là mơ mộng hão huyền."
Hồng Chu cũng không có trực tiếp đi tìm Miêu trưởng lão, mà là đi trước nhà của Hoa Linh đại thư.
"Hồng Chu ca ca." Tiểu Quang và Bân Bân vừa nhìn thấy Hồng Chu, liền lập tức khoan khoái nhào đi lên.
"Bân Bân, Tiểu Quang, " Hồng Chu ngồi xổm người xuống, sờ sờ này lưỡng đứa con đầu, hỏi: "Các ngươi ma ma tại gia sao."
Hoa Linh đại thư cũng là đại ân yêu nhất cái, liền xem như này lưỡng đứa con cũng rất khó xem thấy nàng.
Không đẳng lưỡng đứa con hồi đáp, Hoa Linh đại thư liền từ trong nhà cây duỗi đầu, hô: "Hồng Chu, tiến ốc mà nói."
Hồng Chu nhất tiến ốc, trên tay Hoa Linh đại thư còn cầm nhất khối da thú đang không ngừng luyện chế, đầu cũng không nâng nói với Hồng Chu: "Tìm ta cái gì sự tình."
Đệ nhất quyển chương một trăm Hoa Linh ra mặt
Hồng Chu lập tức đem Sở Dao bị xóa sạch số người sự tình nói một lần.
"Hừ! Kim Linh này chết nha đầu, lấy vì chúng ta Thần Thụ bộ lạc là nàng nói được tính sao?" Hoa Linh đại thư lửa giận lập tức liền thiêu lên, này Kim Linh bình thường tại bộ lạc ra sao tác oai tác phúc nàng đô bất quản, chính là Sở Dao tham gia dũng yêu chọn lựa đại hội sự tình, nàng lúc trước chính là chụp bộ ngực bảo chứng không có vấn đề, Kim Linh như vậy làm quả thực là tát vào mặt nàng, nàng thế nào khả năng chịu đựng.
"Đi, chúng ta đi tìm Miêu trưởng lão nói đi, nếu như hắn không đồng ý, chúng ta liền trực tiếp đi tìm tộc trưởng, nhất định phải nói việc này rõ ràng." Hoa Linh đại thư cầm trên tay da thú hung hăng quăng lên bàn, lập tức lạp Hồng Chu ra môn.
"Ta cũng đi, ta cũng đi!" Bân Bân hòa Tiểu Quang này lưỡng đứa con, cũng tung ta tung tăng cùng đi.
"Miêu trưởng lão, ta nghe Kim Linh nói, là ngươi đồng ý nàng đem mới tới xà yêu Sở Dao đá ra dự thi danh sách sao?" Hoa Linh đại thư nhất tiến vào Miêu trưởng lão làm công thụ ốc, lập tức không chút khách khí chất vấn.
"Không sai, là ta đồng ý." Miêu trưởng lão gật gật đầu, hắn đối này cái mới tới xà yêu vẫn là rất có ấn tượng.
"Miêu trưởng lão ngươi bằng cái gì thủ tiêu nàng tư cách dự thi." Hoa Linh đại thư trừng mắt dựng lên, nổi giận đùng đùng.
Miêu trưởng lão đối mặt Hoa Linh đại thư nóng nảy, tiếp tục không chút hoang mang nói: "Ta như vậy làm nguyên nhân có lưỡng điểm. Đệ nhất, lần này dũng yêu chọn lựa đại hội muốn thay đổi phương thức, dự thi điều kiện có có hạn chế, phải là tuổi trẻ bản địa yêu quái, tối thiểu tại bộ lạc ngốc ngũ thập niên trở lên, Sở Dao là mới tới yêu quái, ký lục biểu hiện nàng mới tới chúng ta bộ lạc hơn một tháng thời gian, không phù hợp điều kiện. Đệ nhị bộ lạc có yêu quái không tín nhiệm nàng, yêu cầu thủ tiêu nàng tư cách dự thi."
"Cho nên, ta thủ tiêu nàng lần này tham gia chọn lựa hội cơ hội." Miêu trưởng lão thong thả ung dung nói: "Bất quá tiếp theo Vạn Linh Cốc tái mở ra lời nói, nàng liền có tư cách tham gia chọn lựa hội."
Một trăm năm thời gian đối với yêu quái mà nói là giây lát tức mất, cho nên Miêu trưởng lão bất giác được này cái quyết định có cái gì không đối.
"Tham gia dũng yêu chọn lựa đại hội thế nào đột nhiên nhiều như vậy nhiều điều kiện?" Hồng Chu kỳ quái hỏi.
"Bởi vì tối gần Thiên môn đại mở, tu sĩ xông vào, cho nên dũng yêu chọn lựa đại hội cũng muốn đối ứng tiến hành thay đổi." Miêu trưởng lão nói.
Hồng Chu nhất nghe, liền biết này cái quyết định hẳn là hòa Thiên môn đại mở, tu sĩ xông vào sự tình có quan, trong lòng không nhịn được dâng lên buông tha cho ý nghĩ, thỏa hiệp nói: "Na Sở Dao chỉ có thể đẳng tiếp theo."
Không có nghĩ đến Hoa Linh đại thư lại rống một tiếng: "Không được."
Hoa Linh đại thư hai mắt như điện, gắt gao nhìn chòng chọc Miêu trưởng lão nói: "Miêu trưởng lão, dũng yêu chọn lựa đại hội từ lần đầu tiên tổ chức bắt đầu, liền chưa từng có xuất hiện quá này đó quy định, các ngươi làm này đó quyết định thời điểm có hay không trưng cầu quá đại gia ý kiến, bằng cái gì tự tiện quyết định ai có thể tham gia, ai không thể tham gia. Miêu trưởng lão nhíu mày, nói: "Ta không có nói không nhượng Sở Dao tham gia, ta chỉ là nói nhượng nàng tham gia tiếp theo thí luyện."
"Sở Dao đã báo danh tham gia lần này chọn lựa, ngươi liền không có quyền lợi giúp nàng tự tiện làm quyết định." Hoa Linh đại thư không chút nhường cho.
Miêu trưởng lão bị Hoa Linh này thái độ khí được không nhẹ, chỉ là này Hoa Linh thân phận đặc thù, liền liên tộc trưởng đô nhượng nàng mấy phân, cho nên hắn liền tính thân là trưởng lão, cũng bó tay với nàng.
Hồng Chu nghe Hoa Linh đại thư hoàn toàn tỉnh ngộ, này Miêu trưởng lão thực không xấu hổ là lão yêu, cả ngày làm hậu cần công tác, đối với thuyết phục yêu quái phi thường có một bộ.
Vừa rồi Miêu trưởng lão na phiên lời hoàn toàn là trộm đổi khái niệm, nhượng nàng cảm thấy Sở Dao một trăm năm về sau tái tham gia cũng là một dạng, lại quên này là Sở Dao quyết định, nếu như không phải Hoa Linh đại thư cay xè, liền muốn bị hắn vòng đến loan bên trong đi.
"Hoa Linh đại thư nói đúng." Hồng Chu cũng lập tức nói: "Sở Dao báo danh tham gia lần này dũng yêu chọn lựa đại hội, bằng cái gì giúp nàng phân phối đến tiếp theo đi."
Miêu trưởng lão bị này Hoa Linh hòa Hồng Chu bức được phiên, liền cảm thấy đem này lưỡng cái phiền toái tinh giao cho người khác, liền nói: "Tóm lại này là chúng ta hòa Ngụy Tấn trưởng lão thảo luận quá làm quyết định, ngươi nếu như có cái gì ý kiến, có thể đi tìm Ngụy Tấn trưởng lão nói."
"Hừ! Ta trực tiếp đi tìm tộc trưởng hỏi rõ ràng, cái gì thời điểm bộ lạc bên trong sự tình, chỉ bằng các ngươi thảo luận lưỡng câu liền có thể làm quyết định." Hoa Linh đại thư nhất vỗ bàn, cái bàn lập tức tứ phân ngũ liệt, nàng xoay người lao ra khỏi cửa, liên cửa phòng đô bị đụng bay.
"Này cái Hoa Linh, sinh hài tử về sau thế nào tỳ khí càng thêm nóng nảy." Miêu trưởng lão xem na bị va vào hư hỏng đại môn hòa cái bàn, lắc đầu liên tục.
"Ma ma sinh khí hảo đáng sợ a!" Tiểu Quang xem ma ma mạo hừng hực lửa giận bóng lưng, không dám tái tiếp theo theo sau.
"Ta cảm thấy, chúng ta vẫn là lưu ở trong này đùa với Miêu trưởng lão một hồi tái về nhà đi." Bân Bân dã thú bản năng nói cho hắn, này cái thời điểm vẫn là ly ma ma xa một chút hảo.
"Bân Bân ngươi quá cơ trí." Tiểu Quang lập tức tán đồng, quay đầu chạy vào trong phòng Miêu trưởng lão, bắt đầu thượng hạ gây sức ép.
Hồng Chu theo sát phía sau Hoa Linh đại thư, bất quá Hoa Linh đại thư bước chân như phong, khoái được liên Hồng Chu đô thiếu chút theo không kịp.
Tộc trưởng cư trụ thụ ốc liền tại thôn xóm tối trung tâm, cũng là thần thụ gia tộc tối cao đại nhất gốc cây mộc, cũng là duy nhất có hộ vệ giữ cửa thủ vệ địa phương.
"Hoa Linh đại thư, ngươi thế nào tới?" Hôm nay phụ trách thủ vệ là lang yêu Lâm Phi, nhìn thấy nổi giận đùng đùng chạy qua tới Hoa Linh hết sức kinh ngạc.
"Ta muốn gặp tộc trưởng." Hoa Linh không chút khách khí nói.
Lâm Phi có điểm khó xử nói: "Tộc trưởng ở bên ngoài vẫn tại bôn ba, hảo không dễ dàng trở về có thể hảo hảo nghỉ ngơi một chút, ngươi nếu không muộn một điểm tái tới đi."
"Hảo đi, ta liền ở bên ngoài đẳng tộc trưởng, hắn lên ngươi liền gọi ta một tiếng." Hoa Linh đại thư nghe Lâm Phi như vậy nói, cũng không hảo quấy rầy tộc trưởng, liền vào lúc này, nhất giọng già nua truyền tới đây: "Là Hoa Linh hòa Hồng Chu a, đi vào đi."
Thanh Nha nghe tộc trưởng phát lệnh, liền nhượng Hoa Linh hòa Hồng Chu vào trong.
"Tộc trưởng hảo." Hồng Chu đứng ở trước mặt tộc trưởng, lập tức biến được kín đáo lên, thành thành thật thật đứng.
"Tộc trưởng hảo." Hoa Linh nhìn thấy tộc trưởng, trên mặt phẫn nộ cũng hòa hoãn khá nhiều.
"Hoa Linh, Hồng Chu, hai người các ngươi như vậy gấp tới tìm ta này ông già có cái gì sự tình a." Tộc trưởng tiếu a a hỏi, thái độ thập phân thân thiết hòa ái.
Hồng Chu không có xuất thanh, tuy rằng tộc trưởng đối bộ lạc yêu quái vẫn đô thập phân thân thiết, nhưng là nàng tiếp tục đối này vị lão giả sung mãn kính sợ.
"Tộc trưởng, là dạng này..., " Hoa Linh đem Sở Dao bị xóa sạch số người sự tình nói một lần.
Tộc trưởng Vương Luân sờ sờ râu mép, nói: "Lần này dũng yêu chọn lựa đại hội thay đổi chọn lựa hình thức sự tình, đích xác là ta đồng ý."
Hoa Linh một chút kích động lên, nói: "Tộc trưởng, ngài đã từng nói, chúng ta Thần Thụ bộ lạc là nhất cái khai phóng địa phương, là cấp yêu quái tự do địa phương, thế nào hiện tại Sở Dao liên tham gia dũng yêu chọn lựa hội tự do đô không có ni? Cũng bởi vì nàng là mới tới yêu quái sao?"
Hoa Linh càng nói càng kích động, đôi tay gắt gao nắm lên, thân thể nhẫn không ngừng run rẩy, nhãn tình ửng đỏ, hung tợn nói: "Nếu như là dạng này lời nói, na chúng ta Thần Thụ bộ lạc hòa Hắc Tông bộ lạc lại có cái gì khác biệt?"
Hồng Chu ở bên cạnh nghe được táng đởm kinh hồn, nàng vẫn biết Hoa Linh đại thư không đơn giản, ở trong tộc là cái liên tộc trưởng đô kính trọng tam phân nhân vật.
Chỉ là không có nghĩ đến, Hoa Linh đại thư thế nhưng dám chỉ trưởng thôn quát mắng.
Còn có Hoa Linh đại thư vừa rồi nói Hắc Tông bộ lạc là cái gì đông tây, nàng thế nào không có nghe nói này cái ngoạn ý? Hồng Chu ở bên cạnh vi vi nheo lại nhãn tình, thầm nghĩ trong lòng: Có khả năng nhượng Hoa Linh đại thư như vậy thống hận thần bí bộ lạc, xem ra chính mình rất có tất yếu đi điều tra một chút.
"Hoa Linh, ngươi tỉnh táo một điểm, " tộc trưởng bình thản xem Hoa Linh, thanh âm trầm thấp, sung mãn có thể nhượng nhân tin tưởng năng lượng.
Hoa Linh lồng ngực kịch liệt nhấp nhô, tối hậu mới chậm rãi bình tĩnh trở lại, tối hậu xin lỗi đối tộc trưởng nói: "Tộc trưởng, thực xin lỗi, là ta quá kích động, chỉ là Sở Dao kinh nghiệm nhượng ta nghĩ đến trước kia chính mình, ta không hi vọng nàng tại Thần Thụ bộ lạc còn sẽ gặp nhận lấy này chủng không công bình đãi ngộ. Thần Thụ bộ lạc tối hấp dẫn yêu địa phương chính là tự do. Nếu là chỉ dựa vào Sở Dao là mới tới yêu quái thân phận liền không thể tham gia chọn lựa hội, này là không đối."
"Hoa Linh, ngươi yên tâm, chúng ta bộ lạc tuyệt đối sẽ không biến thành Hắc Tông na cái bộ dáng." Tộc trưởng ôn hòa nói: "Lần này thay đổi dũng yêu chọn lựa đại hội quyết định đích xác là có điểm vội vàng, ta hội vào ba ngày sau mời dự họp toàn yêu đại hội, nghe một chút đại gia ý kiến."
"Hảo. Na ta liền đẳng tộc trưởng hảo tin tức." Hoa Linh nhẹ nhàng thở ra, liền hòa Hồng Chu cáo từ.
Sau khi Hoa Linh đi không có bao lâu, tộc trưởng liền đem tam vị trưởng lão kêu tới phòng họp, đem Hoa Linh phản đối sự tình nói một lần, như vậy sự triển khai thảo luận.
"Tộc trưởng, phản đối này sự yêu cũng chỉ có Hoa Linh hòa Hồng Chu lưỡng cái mà thôi, không tất yếu vi các nàng như vậy gióng trống khua chiêng, " Miêu trưởng lão nhất nghe tộc trưởng muốn vi này vụ việc mời dự họp toàn yêu đại hội, nhất thời bất mãn nói: "Hơn nữa này Hoa Linh sở dĩ bang Sở Dao nói chuyện, cũng không có chính nàng nói như vậy vĩ đại, cái gì vi Thần Thụ bộ lạc tự do, kỳ thật đô là vi chính nàng."
Miêu trưởng lão đã từ chỗ của Tiểu Quang và Bân Bân moi ra tin tức, nói: "Sở Dao một đoạn thời gian trước vừa lúc tại rừng rậm cứu Bân Bân hòa Tiểu Quang, cho nên Hoa Linh vi báo đáp Sở Dao, mới hội giúp nàng nói chuyện."
"Lần này chọn lựa chính là vi bồi dưỡng ra mấy chi phối hợp ăn ý, có lực chiến đấu đột kích tiểu đội, Sở Dao nhất cái mới tới yêu quái đích xác không phù hợp điều kiện." Ngụy Tấn trưởng lão lạnh lùng tỏ thái độ.
"Là a." Tiêu Chí Viễn trưởng lão cũng cùng nói: "Hiện tại là phi thường thời khắc, không có tất yếu vi nhất cái mới tới yêu quái đánh loạn chúng ta bố cục."
Tam vị trưởng lão đô tỏ thái độ không ủng hộ cử hành lần này toàn yêu đại hội, bởi vì đại gia vi Vạn Linh Cốc thí luyện đã vội váng đầu, không có tất yếu tái thêm loạn.
Ô Lan tiếp tục an tĩnh ngồi trong góc, tượng nhất cái ẩn hình yêu một dạng, không nói một lời.
Tộc trưởng nghe mấy vị trưởng lão ý kiến về sau, trầm tư nửa ngày, tối hậu nói: "Ta muốn mời dự họp toàn yêu đại hội, cũng không phải đơn thuần vi Sở Dao này vụ việc mà thôi, mà là chúng ta bộ lạc đã rất lâu không có mời dự họp toàn yêu hội nghị, tất cả ta rất nghĩ nghe một chút xem hiện tại tuổi trẻ yêu quái nhóm tưởng pháp."
Đã tộc trưởng đô như vậy nói, mấy vị trưởng lão không tái nói lời phản đối, mà là liền liền tỏ vẻ tán đồng.
Đệ nhất quyển chương 101 nữ yêu mắng chiến
Ba ngày sau, toàn yêu đại hội tại Thần Thụ bộ lạc tối lễ lớn nội đường long trọng cử hành. 【 thủ phát 】
Tuy rằng nói là toàn yêu đại hội, nhưng là có khả năng tham gia lần này hội nghị chỉ có mấy trăm cái yêu quái mà thôi, này đó yêu quái đô là Thần Thụ bộ lạc cốt lõi yêu quái, còn có không thiếu từng trải lão yêu quái, Sở Dao này cái mới tới yêu quái căn bản không có tư cách tham gia.
Ưng Ba hòa Hắc Dực này đối như hình với bóng hảo cơ hữu tới được có chút muộn, chỉ có thể đứng tại lễ đường góc khuất bên trong, nhỏ giọng giao đàm nói: "Thế nào hồi sự, tộc trưởng thế nào đột nhiên mời dự họp này cái toàn yêu đại hội a."
"Nghe nói là có nhất điều quy định muốn toàn yêu biểu quyết." Hắc Dực cũng nhỏ giọng nói.
"Cái gì quy định." Ưng Ba lập tức bát quái truy vấn đạo, hắn này thời gian đô ở bên ngoài làm việc, vừa mới trở về bộ lạc, liền bị thông tri tới tham gia này cái toàn yêu hội nghị.
"Chính là ngươi chính tại theo đuổi na cái xà yêu Sở Dao, nàng bởi vì là tỉnh lại yêu quái, cho nên lần này báo danh tham gia dũng sĩ hội bị thủ tiêu tư cách." Hắc Dực thân là ngành tình báo yêu quái, tự nhiên đối này đó sự tình rõ như lòng bàn tay.
Ưng Ba nghe Sở Dao hai chữ, đột nhiên trầm mặc hạ tới, nhất thời dẫn tới Hắc Dực hiếu kỳ.
"Thế nào, ngươi không phải được xưng ngâm khắp thiên hạ vô địch thủ sao?" Hắc Dực cười nhạo nói: "Thế nào đá trúng thiết bản?"
"Ai, không nói." Ưng Ba không nghĩ nhượng bạn tốt biết chính mình thế nhưng theo đuổi nhất cái hạ quá con nữ yêu, nói sang chuyện khác nói: "Trước kia không phải cũng có mới tới yêu quái tham gia chúng ta dũng yêu chọn lựa đại hội sao? Thế nào nàng hội bị thủ tiêu tư cách?"
"Trước kia Thiên môn không có mở ra a, hơn nữa trước kia mới tới yêu quái đô là tộc bên trong yêu quái giới thiệu tới đây, không giống Sở Dao lai lịch bất minh." Hắc Dực đột nhiên nhìn hai bên một chút, gặp không có yêu quái chú ý đến bọn hắn trong này, này mới hạ giọng nói: "Nghe nói lần này dũng yêu chọn lựa đại hội muốn thay đổi so đấu tình thế, không tái là thi đấu cá nhân, mà là đoàn thể trại. Muốn chọn ra tối có lãnh đạo linh lực yêu quái."
"Tối có lãnh đạo năng lực!" Ưng Ba nhất nghe, tròng mắt hơi híp, nhìn Hắc Dực, lưỡng yêu đồng thời đô tại thầm nghĩ trong lòng, na phân minh chính là tại nói ta a.
Nhưng là Ưng Ba rất khoái liền nghĩ đến nhất vấn đề, nhíu mày nói: "Chẳng lẽ về sau mới tới yêu quái đô không thể tham gia chọn lựa hội? Như vậy cũng không hảo đi!"
"Không phải, " Hắc Dực lắc lắc đầu, nói: "Miêu trưởng lão tính toán nhượng Sở Dao tham gia tiếp theo chọn lựa hội."
"Nga, na cũng có thể a, " Ưng Ba cảm thấy hiện tại tham gia hòa một trăm năm về sau tham gia cũng không có nhiều đại khác biệt.
"Chính là Hoa Linh đại thư lại náo phiên, nói Sở Dao đã quyết định tham gia lần này sự tình, liền phải tôn trọng nàng quyết định, không thể tự tiện thay nàng quyết định." Hắc Dực nhún nhún vai, nói: "Cho nên tộc trưởng liền họp thảo luận, về thay đổi dũng yêu chọn lựa đại hội tình thế, còn có mới tới yêu quái có thể không thể tham gia chọn lựa hội sự tình."
"Ai, thực nhàm chán." Ưng Ba không cho là đúng nói: "Liền như vậy điểm sự, còn muốn mời dự họp toàn yêu đại hội, lãng phí ta tán gái thời gian."
Phụ trách chủ trì lần này hội nghị là Miêu trưởng lão, hắn trước đem lần này nghị viện đề tài thảo luận: Đệ nhất, về thay đổi dũng yêu chọn lựa đại hội hình thức, thứ hai, còn có mới tới yêu quái có thể không thể tham gia chọn lựa hội sự tình đề đi ra, sau đó đại khái giảng giải một chút vì cái gì muốn thay đổi dũng yêu chọn lựa hội hình thức nguyên nhân, còn có vì cái gì không thể mới tới yêu quái tham gia nguyên nhân, sau đó liền nhượng toàn yêu biểu quyết.
"Tộc trưởng, liền như vậy điểm tiểu sự tình liền muốn mời dự họp toàn yêu đại hội, không khỏi quá chuyện bé xé ra to đi."
"Chính là a, này loại sự tình, mấy vị trưởng lão thảo luận liền hảo, làm gì còn muốn làm được như vậy phiền toái."
"Chúng ta bộ lạc liền mới tới nhất cái nữ xà yêu mà thôi, vi nàng mời dự họp toàn yêu đại hội, thực là quá khoa trương."
Không có nghĩ đến, Miêu trưởng lão đề xuất này lưỡng cái đề tài thảo luận về sau, chúng yêu tất cả bất mãn ồn ào lên.
"Được, nhanh chóng bỏ phiếu."
Chúng yêu nhanh chóng biểu quyết, kết quả rất khoái liền xuất hiện. Nhất trí đồng ý thay đổi dũng yêu chọn lựa hội hình thức, nhưng là tại đệ nhị hạng thượng diện, đại bộ phận phản đối mới tới yêu quái tham gia chọn lựa hội, chỉ có tiểu bộ phận đồng ý.
Phản đối này hạng đề nghị yêu quái đô lưu lại phản đối nguyên nhân, toàn bộ đô là Thiên môn đại mở, tình thế bất đồng chuyện cũ, mới tới yêu quái thân phận bất minh, vẫn là bảo thủ khởi kiến, thủ tiêu tham gia chọn lựa hội tư cách, chờ đến khảo sát kỳ quá hậu, tái tham gia tiếp theo chọn lựa hội.
Chính là đương Miêu trưởng lão công bố kết quả thời điểm, Hoa Linh đại thư lại thông suốt đứng lên, thanh nhược chuông đồng vậy nói: "Ta phản đối, nói đi nói lại, đô là bởi vì Thiên môn đại mở, các ngươi mới hoài nghi mới tới yêu quái thân phận, chẳng lẽ Thiên môn thích sự tình hai trăm năm không giải quyết, về sau mới tới yêu quái đô không thể sát tham gia dũng yêu chọn lựa đại hội, na trực tiếp sửa thành Thần Thụ bộ lạc nam nội bộ chọn lựa hội hảo, miễn cho nhượng na chút mộ danh tới trước yêu quái một chuyến tay không.."
"Hoa Linh, ngươi này là cái gì ý tứ." Miêu trưởng lão nhíu mày, nói: "Này là toàn bộ lạc biểu quyết đồng ý sự tình, ngươi nhất cái yêu phản đối có cái gì dùng."
"Bởi vì các ngươi đô sai, " Hoa Linh lợi hại ánh mắt nhất nhất quét qua ở đây tất cả yêu quái, phẫn nộ nói: "Nhượng nhất bầy bản địa yêu quái tới quyết định từ bên ngoài đến yêu quái quyền sinh tồn lợi, này là bá quyền."
"Tấm tắc, " Ưng Ba tán dương nói: "Hoa Linh đại thư này là thế nào, hôm nay hảo kích động bộ dáng."
"Nghe nói Sở Dao tại rừng rậm cứu Tiểu Quang Bân Bân, cho nên Hoa Linh đại thư mới hội lực đỉnh nàng." Hắc Dực nhỏ giọng nói.
"Thì ra là thế." Ưng Ba giật mình hiểu ra.
"Hoa Linh, không muốn bởi vì ngươi khiếm Sở Dao ân tình, liền dùng chính mình tư tình tới khiêu chiến chúng ta bộ lạc quyết định." Ngụy Tấn trưởng lão lạnh lùng nói.
Ngụy Tấn trưởng lão lời nói này nhất ra, chỉnh cái hội trường độ ấm nhất thời giảm xuống mười mấy độ.
"Không sai, Sở Dao là đối ta có ân, cho nên ta muốn giúp nàng tranh thủ công bình hòa tự do." Hoa Linh không chút thụt lui xem Ngụy Tấn trưởng lão, nói gằn từng chữ: "Đã các ngươi không tin tưởng Sở Dao, na ta Hoa Linh vi nàng làm đảm bảo. Xảy ra chuyện gì, các ngươi tới tìm ta, ta toàn quyền phụ trách."
"Hoa Linh, ngươi cảm thấy ngươi phụ được khởi này cái trách nhiệm sao?" Trong ngữ khí của Ngụy Tấn trưởng lão đã mơ hồ có chứa nộ ý, băng lãnh khí tức thổi quét chỉnh hội nghị đại sảnh, chúng yêu nhất phiến an tĩnh.
Ưng Ba nhẫn không được xoa xoa cánh tay xuất hiện da gà, lặng lẽ nói: "Ngụy Tấn trưởng lão hảo đáng sợ a."
Hắc Dực cũng là da đầu run lên, gật đầu nói: "Hoa Linh đại thư thế nhưng dám cùng hắn đối nghịch, càng lợi hại."
"Ân, nói được phải." Ưng Ba xem Hoa Linh đại thư na sung mãn lực lượng bóng lưng, tán đồng gật đầu.
"Ha ha!" Hoa Linh đại thư cũng cười lạnh hai tiếng, nói với Ngụy Tấn trưởng lão: "Ngươi nói ta phụ không khởi này cái trách nhiệm, na ta hỏi ngươi. Nhượng Sở Dao tham gia lần này dũng yêu chọn lựa đại hội là hội tạo thành cái gì tai nạn. Là Thần Thụ bộ lạc hội diệt vong, vẫn là thánh địa bảo vật hội biến mất?"
Ngụy Tấn trưởng lão chau mày, tròng mắt hơi híp, xem được đi ra hắn tại kềm chế chính mình phẫn nộ.
"Nếu như không phải na chút tai nạn, " Hoa Linh đại thư tròng mắt hơi híp, kiên quyết mười phần nói: "Na ta cấp Sở Dao làm đảm bảo, xảy ra sự tình, các ngươi cầm ta mệnh đi điền."
Hoa Linh đại thư lời này vừa nói ra, chúng yêu ồ lên!
"Ta Hồng Chu, cũng nguyện ý cấp Sở Dao làm đảm bảo." Hồng Chu đột nhiên cũng đứng lên, là nàng cầu Hoa Linh đại thư bang Sở Dao xuất đầu, Hoa Linh đại thư đô làm đến mức này, nàng cũng phải tỏ thái độ mới được, bằng không về sau không mặt mũi nhìn Hoa Linh đại thư hòa Sở Dao.
Kim Linh thấy tình trạng đó, thông suốt đứng lên, sắc nhọn thanh âm vang tận mây xanh: "Không được, ta Kim Linh, phản đối Sở Dao tham gia chọn lựa hội."
Hắc Dực tròng mắt nhíu lại, lập tức cũng cùng Kim Linh hô: "Ta Hắc Dực, cũng phản đối Sở Dao tham gia chọn lựa hội."
Kim Linh quay đầu tới đây, sinh bình lần đầu tiên đối Hắc Dực lộ ra cảm kích mỉm cười.
Hắc Dực tròng mắt hơi híp, nhất thời sảng phiên.
"Dựa vào, " Ưng Ba ở bên cạnh bội phục nói với Hắc Dực: "Ngươi thực là se đảm bao thiên a, thế nhưng dám bang Kim Linh đối nghịch với Hoa Linh đại thư."
"Này không phải ngươi giáo ta sao?" Hắc Dực chọn cao lông mày, đắc ý nói: "Chết dưới hoa mẫu đơn, làm yêu mới phong lưu."
"Không sai, làm tốt lắm!" Ưng Ba giơ ngón tay cái lên, nói: "Không uổng phí lão tử mỗi ngày lời nói và việc làm đều mẫu mực a."
Hồng Chu nhìn thấy Kim Linh xuất thanh, lửa giận lập tức bị kíp nổ, đại mắng: "Kim Linh, ngươi cái gì ý tứ? Chuyên môn chống đối lão tử phải hay không là."
"Lão nương chuyên môn đối lập với ngươi lại như thế nào." Kim Linh nhất chống nạnh, không chút nhường cho xung Hồng Chu rống lên.
Lưỡng nữ yêu nóng nảy sảo lên, sắc nhọn thanh âm vang vọng chỉnh gian đại sảnh.
Hoa Linh đại thư giờ phút này lại an tĩnh lại, nàng khinh thường vu lẫn vào này lưỡng cái tiểu nữ yêu ấu trĩ cãi nhau, thế là liền ngồi trở lại tới vị trí thượng diện, nhắm mắt dưỡng thần lên.
"Không diệu a." Ưng Ba nhíu mày xem đại sảnh sảo được sắp động lên Hồng Chu hòa Kim Linh, lén lút đối hắc y nói: "Ca ca tái giáo ngươi nhất chiêu, tuyệt độ không muốn cuốn vào nữ yêu chiến tranh trung, hội chết hết sức thảm."
Hắc Dực lập tức nói: "Nếu không chúng ta trước thiểm đi."
"Tộc trưởng, này thế nào xử lý?" Miêu trưởng lão xem sảo thành nhất đoàn nữ yêu nhóm, cũng cảm thấy rất đau đầu, này quả thực chính là nhất màn hài kịch a.
"Trước giải tán đem." Tộc trưởng nhìn thấy cháu gái Kim Linh cãi với Hồng Chu được đỏ mặt tía tai bộ dáng, lại là thập phân bình tĩnh.
Tiêu chí Văn trưởng lão không xấu hổ là chuyên môn làm giáo dục, cầm ra nhất đóa khổng lồ màu lục đóa hoa trạng loa, này chính là ngàn năm tĩnh tâm thụ khai hoa, là hắn tỉ mỉ luyện chế bảo bối, lúc trước không có thiếu bị khác yêu quái giễu cợt, nhưng là hiện tại này cái bảo bối minh hiển liền phái thượng công dụng.
"An tĩnh, đại gia giữ yên lặng." Tiêu Chí Văn trưởng lão cầm lấy loa nhất gọi, nhất cổ màu lục yêu lực dao động lập tức truyền khắp chỉnh gian đại sảnh, mỗi yêu nghe này thanh âm tâm tình đô bình tĩnh, liền liên kích động được sắp trở mặt đánh nhau Hồng Chu hòa Kim Linh cũng dừng lại.
"Hảo, về đệ nhị cái đề tài thảo luận, chúng ta hội mời dự họp trưởng lão hội tái làm quyết định, " Tiêu trưởng lão uy nghiêm nhìn chung quanh đại hội chúng yêu nhất mắt, nói: "Ta hiện tại long trọng tuyên bố, hôm nay toàn yêu đại hội như vậy kết thúc hiện tại, tan họp."
Oanh một tiếng, yêu quái toàn tan cuộc, trong đó Ưng Ba hòa Hắc Dực chạy được tối khoái.
Hồng Chu hòa Kim Linh tiếp tục tại không chút yếu thế đối diện, ai cũng không chịu trước chuyển đi ánh mắt.
"Hồng Chu, đi." Hoa Linh đại thư chiêu hô một tiếng, dẫn đầu ly khai.
Hồng Chu hòa Kim Linh hung tợn liếc nhau, tiếp đồng thời hừ lạnh một tiếng, quay đầu tách ra đi.
Đệ nhất quyển chương 102 nam yêu U Lục
Đẳng chúng yêu toàn bộ ly khai về sau, tộc trưởng tiếp theo hòa tứ đại trưởng lão họp: "Về lần này toàn yêu đại hội, các ngươi thế nào xem?"
"Tuổi trẻ tiểu yêu nhóm còn không sai, có thể kiên trì biểu đạt chính mình quyết định." Ngụy Tấn trưởng lão tuy rằng vừa rồi biểu hiện được thập phân phẫn nộ, nhưng là hiện tại lại mở miệng khen ngợi Hồng Chu, Kim Linh, Hắc Dực có dũng khí biểu đạt chính mình tưởng pháp, nhưng nếu như hắn biết Hồng Chu là bởi vì vấn đề mặt mũi, Kim Linh là vi đối nghịch với Hồng Chu, Hắc Dực là vi ngâm Kim Linh mới hội xuất thanh biểu đạt, chỉ sợ sẽ tức chết.
"Nhưng là ta tiếp tục phản đối mới tới yêu quái tham gia chọn lựa hội." Ngụy Tấn trưởng lão tiếp tục kiên trì chính mình ý kiến.
"Ta cũng phản đối mới tới yêu quái tham gia chọn lựa hội." Miêu trưởng lão cũng tán đồng Ngụy Tấn trưởng lão ý kiến.
Tiêu Chí Văn trưởng lão cũng liếc nhìn tộc trưởng, trong lòng yên lặng phán đoán tộc trưởng ý tứ, tối hậu mở miệng nói: "Ta cảm thấy thôi, đã Hoa Linh đô nguyện ý làm đảm bảo, nhượng Sở Dao tham gia chọn lựa hội cũng không ngại."
"Ta đồng ý nhượng Sở Dao tham gia chọn lựa hội." Trước giờ đô bảo trì trầm mặc Ô Lan, thế nhưng ra ngoài dự đoán phát biểu chính mình quyết định, nhất thời nhượng khác trưởng lão lau mắt mà nhìn.
Tộc trưởng vào lúc này cũng tỏ thái độ, hắn chậm rãi mở miệng nói: "Hoa Linh nói rất đúng, không thể nhượng thiên cửa mở sự tình ảnh hưởng chúng ta chỉnh bộ lạc bình thường vận chuyển, bởi vì một vài hư hỏng phán đoán liền bóc lột nhất cái tuổi trẻ yêu quái truy đuổi mộng tưởng quyền lợi, này đích xác là không đối."
Tộc trưởng này lời nói đã tỏ rõ hắn thái độ.
Miêu trưởng lão này cái tường đầu thảo, lập tức thay đổi chính mình quyết định, nói: "Tộc trưởng nói đúng, là ta quá võ đoán, đã như thế, na ta kiến nghị, về dũng yêu chọn lựa hội sự tình có thể cộng thêm nhất điều quy định, nếu như có Thần Thụ bộ lạc từng trải yêu quái làm đảm bảo, na liền có thể mới tới yêu quái lần này chọn lựa hội, các ngươi xem như thế nào."
"Có thể." Này hồi liên Ngụy Tấn đô gật đầu đồng ý, này điều quy định liền như vậy thông qua.
Kim Linh thấy này điều quy định ban bố về sau, tuy rằng trong lòng rất không chịu phục, nhưng không dám đi tìm thân là tộc trưởng gia gia làm ầm ĩ, bởi vì tại Thần Thụ bộ lạc, tộc trưởng không có lên tiếng tiền, thế nào sảo thế nào tranh thế nào đấu đô có thể, nhưng là một khi tộc trưởng lên tiếng định ra quy củ liền phải tuân thủ, không tuân thủ liền thỉnh ly khai Thần Thụ bộ lạc.
"Hừ." Kim Linh ở trong lòng thầm hận nói: "Sở Dao, liền tính nhượng ngươi tham gia dũng yêu chọn lựa hội lại như thế nào, đến lúc đó ta một dạng hội đào thải ngươi."
Sở Dao chịu qua tiến giai di chứng về sau lại là nhất điều sinh long hoạt hổ hảo xà, nàng cũng không biết chính mình tham gia này cái dũng yêu chọn lựa hội hoàn trải qua như vậy nhiều khó khăn, bởi vì Hồng Chu hòa Hoa Linh đại thư cái gì cũng không có nói với nàng.
Hồng Chu chỉ là nói với Sở Dao một chút về Vạn Linh Cốc tin tức, nguyên lai Vạn Linh Cốc cũng là có cấm chế, phải là năm trăm năm tu vi dưới đây yêu quái tài năng vào trong, hơn nữa mỗi con yêu quái, nhất sinh chỉ có thể vào đi một lần. Vạn Linh Cốc tuy rằng sung mãn kỳ ngộ, nhưng là cũng cực kỳ nguy hiểm, hàng năm đô hội có không thiếu yêu quái rơi xuống ở bên trong Vạn Linh Cốc.
Bất quá Sở Dao cũng không lo lắng, nàng tiến giai trở thành thất màu thôn thiên mãng về sau, đối chính mình thực lực phi thường có tín tâm.
Lần này tham gia dũng yêu chọn lựa đại hội tổng cộng có sáu mươi cái yêu quái, đô là tộc lý tuổi trẻ yêu quái, nhưng là nhượng Sở Dao cảm thấy kinh ngạc là, Hạo Thiên thế nhưng không có tham gia lần này chọn lựa hội.
Sở Dao đã từng ở trong đáy lòng hỏi quá Hồng Chu về Hạo Thiên sự tình, nhưng là bình thường không có lời không thể nói Hồng Chu nhất nhắc tới Hạo Thiên, sắc mặt lập tức liền biến, nàng không có nhiều lời cái gì, ngược lại cảnh cáo Sở Dao không muốn tới gần Hạo Thiên.
Sở Dao vừa mới tới bộ lạc thời điểm liền cảm thấy tộc dân đối đãi Hạo Thiên thái độ thập phân kỳ quái, hiện tại này loại cảm giác lại càng thêm minh hiển.
Trừ Ô Lan, bộ lạc không có nhất con yêu quái hội hòa Hạo Thiên tới gần, liền liên nàng đã từng nhận biết thầm mến Hạo Thiên Kim Linh, đối đãi Hạo Thiên thái độ cũng là vừa yêu vừa hận cảm giác.
Sở Dao lại là nghĩ hòa Hạo Thiên làm bằng hữu, dù sao là Hạo Thiên cứu nàng, lại dẫn nàng tới Thần Thụ bộ lạc, nhưng là Hạo Thiên đối nàng thái độ cũng thập phân kỳ quái.
Sở Dao có thể cảm giác đến Hạo Thiên luôn tại yên lặng chăm chú chính mình, nhưng là đương Sở Dao muốn chào hỏi hắn thời điểm, hắn lại luôn lạnh lùng nghiêng đầu sang chỗ khác tránh ra, hảo tượng căn bản không nhận thức Sở Dao một dạng.
Như vậy Hạo Thiên là tối tăm, lãnh khốc, hòa vừa bắt đầu na cái ánh mặt trời hoạt bát, còn có điểm ngốc nghếch Hạo Thiên tựa như lưỡng yêu, phảng phất hắn từ trong thời gian thật ngắn, liền từ ánh mặt trời thiếu niên trưởng thành tối tăm thanh niên, liền liền thân thượng vằn đô là nanh ác.
Hạo Thiên liền liên xuyên cũng thay đổi, không tái là nhất tấm da thú tiểu váy bọc phần eo, mà là xuyên thượng màu xám áo dài quần dài, rõ ràng được cao ngất bóng lưng cô đơn vô cùng.
Hạo Thiên hoàn toàn phong bế mình lên, Sở Dao cũng không có biện pháp mở ra, nàng duy nhất có thể làm chính là bất quản Hạo Thiên sắc mặt nhiều tối tăm, nàng vĩnh viễn bảo trì hữu hảo xán lạn mỉm cười chào hỏi hắn.
Mà liền vào lúc này, Ngụy Tấn trưởng lão hòa Miêu Võ trưởng lão bắt đầu công bố dũng yêu chọn lựa đại hội so đấu hình thức.
Dĩ vãng đô là xông vào hình thức, nhưng lần này cũng tổ so đấu chế độ.
Dự thi sáu mươi cái yêu quái sẽ phân thành kim mộc thủy hỏa thổ phong vân lôi điện quang thập tổ, do dự thi yêu quái chính mình rút thăm quyết định tổ đội.
Mà lần này so đấu nội dung là nhượng các tiểu tổ tiến vào trong Thiên Khu Cốc tìm kiếm Ngụy Tấn trưởng lão ẩn tàng lưỡng cái bảo vật, theo thứ tự là Tiêu Chí Văn trưởng lão màu lục hoa loa kèn hòa Miêu Võ trưởng lão lục xoa sừng hươu, chỉ cần tổ cầm đến trong đó một dạng bảo bối, tổ tất cả thành viên liền có thể tiến vào Vạn Linh Cốc.
Như thế mới mẻ so đấu phương thức, nhượng bộ lạc tất cả yêu quái thập phân mong chờ.
Sở Dao đối này chủng tổ cạnh tranh chế độ thập phân xa lạ, nàng rất mờ mịt bị Hồng Chu lạp tới rút thăm địa điểm.
"Thế nào như vậy nhiều yêu quái?" Sở Dao xem trước mắt chen chen nhốn nháo yêu quái, không nhịn được mở to hai mắt, nói: "Không phải nói chỉ có sáu mươi cái yêu quái dự thi sao?"
Trước mắt này cái cảnh tượng chí ít không hạ mấy trăm cái yêu quái a, liên thụ thượng đô đứng đầy các loại yêu quái, Sở Dao phân minh nhìn thấy Thanh Ngạc đại ca hòa nhất cái ải tráng xốc vác nam nhân đứng tại thụ ngang hông, Thanh Ngạc đại ca là nhất chỉ khoái mãn ngàn năm lão yêu, chẳng lẽ hắn cũng muốn tới tham gia dũng yêu chọn lựa đại hội?
"Là sáu mươi cái không sai." Hồng Chu cũng kiến quái bất quái nói: "Khác yêu quái đô là tới vây xem chuẩn bị khai sòng bạc."
"Khai sòng bạc?" Sở Dao trước kia lại là tại tu chân giới gặp quá tu sĩ so đấu khai sòng bạc, thế nào yêu quái chính giữa cũng lưu hành này cái sao?
"Có cái gì kỳ quái? Mỗi lần tiến hành dũng yêu chọn lựa đại hội, bộ lạc yêu quái đô hội đổ nhất trường. Chẳng qua trước kia là cái yêu trại, tất cả đại gia sớm liền tuyển hảo mầm mống tuyển thủ, nhưng là lần này đổi thành tổ so đấu, cho nên bọn hắn chỉ có thể tới hiện trường nhìn xem thế nào chia tổ, tổ thành viên đô là ai, lần này hạ có thể hạ chú đổ na tiểu tổ tối có khả năng thu được thắng lợi." Hồng Chu nói tới đây, khá đáng tiếc nói: "Nghĩ lúc trước ta cũng là hấp dẫn mầm mống tuyển thủ a! Hi vọng lần này chia tổ sẽ không phân đến đần độn tới làm đội hữu, bằng không thực bị hố chết."
Sở Dao nghe lời nói này, đột nhiên nghĩ đến tu chân giới rất lưu hành nhất câu nói, không ngại đối thủ như thần, chỉ sợ bằng hữu như lợn, chẳng qua bên cạnh này con heo rừng đội hữu, khả không phải phổ thông heo a, mà là nhất chỉ thần dũng vô địch heo rừng.
Trong lòng Sở Dao ám đạo: "Nếu như có thể hòa Hồng Chu phân tại một nhóm tối hảo."
"Sở Dao, chúng ta bắt đầu rút thăm đi." Hồng Chu lạp Sở Dao chen đến trong bầy yêu quái.
Trong này trong này chung quanh cổ thụ thượng diện quải sáu mươi cái hồng sắc rương nhỏ, có chút hồng sắc rương thiểm linh quang, có chút rương linh quang đã biến ảm đạm, dự thi tuyển thủ chỉ cần triều ánh sáng hồng sắc rương đánh nhập nhất đạo yêu lực, liền hội tùy cơ được đến nhất khối tổ dấu hiệu bài.
Sở Dao tùy tiện tuyển nhất cái hồng sắc rương đánh ra nhất đạo yêu lực, tối hậu rút đến nhất cái chữ vàng.
"Sở Dao, ngươi là na một nhóm?" Hồng Chu cũng đã rút hảo ký, tấu tới đây nhất xem trên tay Sở Dao chữ vàng, lập tức hưng phấn kêu lên: "Quá bổng lạp, lão tử cùng ngươi đô là chữ vàng tổ."
"Na thực là quá hảo." Sở Dao cũng hết sức cao hứng, có thể hòa Hồng Chu đồng nhất tổ, na giành được thắng lợi khả năng tính liền đại khá nhiều.
"Yên tâm, lão tử lồng ngươi." Hồng Chu hì hì cười nói, nàng thân là từng trải yêu quái, đương nhiên cũng hiểu rõ chia tổ so đấu tin tức, lần này tổ trận thi đấu lớn giảng cứu là phối hợp, khảo nghiệm là yêu quái lãnh đạo năng lực, cho nên có thể hòa chính mình quen biết hữu hảo yêu quái nhất hỏa là không gì tốt hơn, như thế chính mình làm đầu lĩnh yêu liền nhiều nhất phiếu ủng hộ.
"Đi, Sở Dao, chúng ta đi hỏi một chút kim tổ khác yêu đô là ai?" Hồng Chu hưng trí bừng bừng lạp Sở Dao đi hướng khác yêu quái, đại thanh dò hỏi: "Còn có ai rút đến chữ vàng."
"Ngươi cũng là kim tổ?" Lúc này, nhất cái sung mãn từ tính thanh âm ở trong bầy yêu vang lên.
"Ta là kim tổ Hồng Chu, " Hồng Chu nhất nghe chữ vàng, lập tức cử cao tay phải hét lớn: "Ta ở trong này, kim tổ mau tới đây."
Tiếp yêu bầy trung liền đi ra nhất người nam yêu triều Sở Dao hòa Hồng Chu đi tới đây.
Sở Dao nhãn tình vi vi nhíu lại, tử tế đánh giá chính mình vị lai đội hữu.
Này người nam yêu rất cao, tối thiểu một thước cửu trở lên, thân hình tỉ lệ phi thường hảo, có vẻ thon dài cao ngất, khí thế bất phàm.
Nhưng là hắn lại tượng là tiếc thịt như kim một dạng, xuyên màu đen áo dài quần dài hắc hài, trên tay còn mang màu đen cái bao tay, thậm chí mắt phải mông màu đen bịt mắt, nhất băng vải đen che kín nửa bên mặt, cộng thêm hắn màu đen tóc ngắn, hắc được hảo thâm trầm.
Hắn duy nhất lộ ra mắt trái là màu xanh lá cây đậm, còn như thượng đẳng lục u thạch, thần bí mà lại mỹ lệ.
Hồng Chu cũng tại đánh giá na người nam yêu, xem bộ dáng cũng là lần đầu tiên gặp hắn.
"Ta kêu U Lục." Na người nam yêu thanh âm rất trầm thấp, nhưng là rất dễ nghe, nhất lật tay chưởng, liền cầm trên tay biển chữ vàng lượng đi ra.
"Ta kêu Hồng Chu, nàng kêu Sở Dao, chúng ta đô là chữ vàng tổ." Hồng Chu cũng cầm trên tay biển chữ vàng lộ ra tới về sau, liền nghi ngờ hỏi: "U Lục? Ta thế nào không có nghe nói quá này cái danh tự? Chẳng lẽ ngươi cũng là chúng ta bộ lạc tân yêu đi."
"Ta là năm mươi năm trước tới." U Lục thấp thấp ứng nhất câu liền không tái nói chuyện, xem ra cũng là cái không ái nói chuyện khốc yêu.
Nhưng là Sở Dao lại mẫn cảm phát hiện, U Lục tại nghe Hồng Chu giới thiệu chính mình là Sở Dao thời điểm, có vẻ như rất để ý chính mình chính mình bộ dáng.
Này loại cảm giác hoàn toàn là thuộc về xinh đẹp nữ nhân trực giác! Nói trắng ra là chính là tự luyến.
Đệ nhất quyển chương 103 tối hậu thành viên
Sở Dao nhanh chóng đem này chủng tự luyến cảm giác súy bay, chẳng lẽ chính mình là bị Ưng Ba truy đần, cho nên cũng bị hắn truyền nhiễm tự luyến chứng, gây ra nam yêu nhiều nhìn mình một lần liền nghĩ ngợi lung tung, như vậy khả không được. 【】
Trong lòng Sở Dao thầm than, tự luyến là chủng bệnh, phải trị a!
"Năm mươi năm trước tới chúng ta bộ lạc, na cũng không xem như tân yêu." Hồng Chu tiếp tục hiếu kỳ truy vấn nói: "Thế nào ta trước kia không có gặp quá ngươi a."
"Ta vẫn ở bên ngoài lịch lãm." U Lục lại là đạm đạm ứng một tiếng, một bức không nghĩ nhiều lời bộ dáng.
Hồng Chu thấy tình trạng đó cũng không tái đi truy vấn U Lục lai lịch, dù sao lấy nàng thủ đoạn muốn điều tra còn không đơn giản, nàng giờ phút này tâm trung còn tại mừng thầm, lại là nhất cái tân yêu, chỉ cần chính mình hảo hảo mượn sức lại nhiều nhất phiếu.
Thế là Hồng Chu liền bắt đầu hòa U Lục lôi kéo làm quen, ở trong quá trình nói chuyện phiếm, đem chính mình ưu thế, còn có đối lần này nhiệm vụ cái nhìn đô nói một lần, U Lục đạm đạm tỏ vẻ chính mình chỉ là tân yêu, vi thắng lợi nhất định sẽ hảo hảo phối hợp tổ hành động.
Hồng Chu lập tức vừa lòng, nói: "Chúng ta chữ vàng tổ còn thừa lại tam cái đội viên, mau chút đem bọn hắn đô tìm ra đi."
Liền vào lúc này, nhất thanh âm quen thuộc gọi lên: "Ta là chữ vàng tổ tổ trưởng, na cái tiểu đồng bọn rút đến chữ vàng, đuổi mau tới đây tổ trưởng trong này đưa tin đi!"
Chữ vàng tổ tổ trưởng? Sở Dao nghe này cái danh xưng nhất thời sửng sốt, không nhịn được xem hỏi Hồng Chu: "Chẳng lẽ tổ trưởng cũng là rút thăm quyết định sao?"
"Đánh rắm!" Hồng Chu cũng tức giận mắng một tiếng: "Khẳng định là Ưng Ba na chỉ thúi không biết xấu hổ kiếm chim chính mình phong."
"Ưng Ba?" Sở Dao khoảng thời gian này đô không có gặp quá Ưng Ba, thế nhưng một chút không có nghe ra hắn thanh âm tới.
"Ưng Ba, " Hồng Chu cũng đề cao thanh âm, đối Ưng Ba hô hoán nói: "Chữ vàng tổ yêu quái đô ở trong này, ngươi tới đây a."
"Heo rừng tinh cũng là chữ vàng tổ?" Ưng Ba nghe Hồng Chu thanh âm, nhất thời nhíu mày, đối bên cạnh Hắc Dực nói: "Quá gặp xui đi."
"Đích xác rất gặp xui." Hắc Dực đôi tay ôm ngực, gật đầu tỏ vẻ đồng ý.
Ưng Ba hòa Hắc Dực này lưỡng chỉ như hình với bóng hảo cơ hữu lần này cũng cùng nhau rút đến chữ vàng tổ, lập tức liền bắt đầu phân phối chức trách, Ưng Ba tại minh làm tổ trưởng, Hắc Dực tại ám làm tổ trưởng.
Bọn hắn này lưỡng chỉ vũ tộc tại bộ lạc cũng là phi thường có danh thanh niên tài tuấn, dũng yêu chọn lựa hội đại hấp dẫn mầm mống tuyển thủ, cho nên bọn hắn lưỡng chỉ thập phân tin tưởng, tại bọn hắn liên thủ hạ, chỉ cần tổ viên không phải quá sai, giành được thắng lợi không là vấn đề.
Chính là hiện tại nhìn thấy đồng dạng cường thế Hồng Chu về sau, Ưng Ba không nhịn được lắc đầu, tổ viên quá cường cũng là vấn đề lớn a.
Bất quá này cái thời điểm chính là thụ uy thời điểm, tuyệt đối không thể nhượng bộ, cho nên Ưng Ba liền cách nhất đống vây xem yêu quái hô: "Ta hòa Hắc Dực đô ở trong này, Hồng Chu ngươi mau tới đây đi."
Hắc Dực cũng hòa Ưng Ba tại một nhóm? Hồng Chu cũng cảm thấy gai góc, này lưỡng chỉ đô không phải hảo chim, cùng một chỗ phá hoại uy lực rất cường đại,.
Hồng Chu xem Sở Dao hòa U Lục nhất mắt, tuy rằng này lưỡng chỉ so với Hắc Dực nói là nhược một điểm, nhưng là thắng tại số lượng nhiều, cho nên nàng lại hô: "Ưng Ba, vẫn là ngươi tới đây đi. Nơi này của ta có tam cái yêu ni."
Dựa vào, Hồng Chu tay chân quá nhanh đi, như vậy khoái liền mượn sức lưỡng cái đội viên. Ưng Ba đốn cảm thấy không diệu, tuy rằng hắn hòa Hắc Dực rất cường thế, nhưng là đỉnh bất quá số lượng nhiều a, thế là hắn vội vàng nói với Hắc Dực: "Ta bám trụ Hồng Chu, ngươi nhanh chóng đem thừa lại na cái tổ viên mượn sức tới đây."
"Hành!" Hắc Dực gật gật đầu, lập tức chạy đi điều tra.
Bên này Hồng Chu cũng là hòa Sở Dao dặn bảo đồng dạng ngôn ngữ, hiện ở phía bên nào có thể đạt được này tối hậu nhất cái tổ viên, ai liền có thể điện định tổ trưởng vị trí.
Thế là Ưng Ba bắt đầu hòa Hồng Chu cãi cọ, mà Hắc Dực hòa Sở Dao tắc ra đi tìm kiếm thừa lại tổ viên, nhưng là bọn hắn đi một vòng đô không có phát hiện có yêu quái là chữ vàng tổ.
Mà trong lúc này, dự thi khác yêu quái đô đã tổ đoàn hoàn tất, các tự chiếm cứ ở một chỗ địa phương bắt đầu thương lượng ra sao hoàn thành nhiệm vụ, liền chỉ có chữ vàng tổ thành viên, tiếp tục phân thành hai phái tại nơi đây cãi cọ.
"Dựa vào, ai như vậy lủi, thế nhưng đến hiện tại còn không tới rút thăm, chẳng lẽ muốn bỏ quyền sao?" Hồng Chu xem cổ thụ thượng diện tiếp tục lượng loang loáng tối hậu nhất cái hồng rương khó chịu quát mắng nói: "Nhượng ta biết là ai, ta khẳng định trước quất hắn một trận mới được."
Mà vây xem khác yêu quái, đã bắt đầu liền liền thảo luận lên.
"Thanh Nha phân đến phong chữ tổ lạp, hắn tổ viên cũng đô không sai, xem ra rất có đoạt giải quán quân khả năng tính a."
"Chữ vàng tổ mới là cường yêu tụ tập đi, Hồng Chu, Ưng Ba, Hắc Dực, này tam cái đô là cao thủ a."
"Bá Ca, ngươi thế nào xem." Trong đó có cái yêu quái, quay đầu đi hỏi đứng ở cạnh Thanh Ngạc na người đàn ông lùn.
"Ngươi hiểu cái gì?" Bá Ca khinh thường nói: "Tổ so đấu giảng cứu là phối hợp, kim tổ này tam cái quá cường, ai đô không nghe ai, năm bè bảy mảng tối dễ dàng bại."
"Này không nhất định." Thanh Ngạc cũng lắc lắc đầu, nói: "Ưng Ba hòa Hắc Dực này lưỡng chỉ là từ nhỏ phối hợp đi ra ăn ý, mà Hồng Chu cũng là phi thường thông minh yêu quái, bọn hắn vi thắng lợi nhất định sẽ phối hợp với nhau."
"Hừ. Ngươi dám không dám cùng ta đánh cuộc, " Bá Ca mắt liếc thấy Thanh Ngạc, nói: "Ta liền đổ bọn hắn chữ vàng tổ là năm bè bảy mảng chắc chắn sẽ thua, liền cầm ta linh cá ấm đổ ngươi na khỏa cá trắm đen châu."
"Hảo. Đổ liền đổ." Thanh Ngạc cười lạnh một tiếng, đáp ứng.
Lưỡng yêu vừa mới hạ hoàn đánh bạc, bên kia Ưng Ba lại đối Hồng Chu phóng ngoan lời nói: "Hồng Chu, này tối hậu nhất cái yêu không tới, rất có khả năng là bỏ quyền, na chúng ta này tổ chỉ thừa lại ngũ cái yêu quái, ngươi muốn là bất quá tới, na ta liền hòa Hắc Dực làm một mình thôi."
Ưng Ba sử ra lấy lui làm tiến thế công, chỉ cần không đề cập đến tán gái vấn đề, hắn còn là phi thường thông minh lanh lợi.
Hồng Chu nghe lời nói này, nhất thời do dự một chút, Ưng Ba hòa Hắc Dực này đối tổ hợp tuyệt đối là siêu cường, so sánh với, Sở Dao nhất tân thủ xà yêu, U Lục xem lên cũng không quá dựa vào, nếu như Hắc Dực hòa Ưng Ba rời khỏi, nàng mang lưỡng tân thủ ngược lại là phiền toái, thua khả năng tính quá đại.
Hồng Chu là tuyệt đối không muốn thua, lưỡng tương cân nhắc hạ, nàng chỉ có thể buông tha cho lãnh đạo yêu vị trí, tới đổi lấy tổ thắng lợi.
"Đi đi, chúng ta quá khứ đi." Hồng Chu không đường chọn lựa đối Sở Dao nói với U Lục.
Sở Dao hòa U Lục lại là không có ý kiến, liền cùng Hồng Chu triều Ưng Ba hòa Hắc Dực đi tới.
Ưng Ba ngay từ đầu nhìn thấy Hồng Chu đi tới đây thời điểm, còn khá đắc ý, nhưng là nhìn thấy Sở Dao lập tức khuôn mặt tuấn tú cứng đờ, nhãn tình thập phân không tự nhiên dời.
Hắc Dực ở bên cạnh thấy hậu, nhãn tình lóe qua một tia lạ lùng, hắn sinh bình lần đầu tiên nhìn thấy mặt dạn mày dày kiếm chim lộ ra như vậy lúng túng biểu tình, thầm nghĩ trong lòng, kiếm chim hòa này xà yêu tới cùng phát sinh cái gì sự tình, có cơ hội nhất định muốn đem tình huống bên trong moi ra tới.
Thanh Ngạc xem Ưng Ba hòa Hồng Chu này ngũ cái yêu tụ tập cùng một chỗ về sau, nhất thời cười, nói với Bá Ca: "Vương Bá, ngươi thua."
"Hừ!" Bá Ca xem đã bắt đầu thương lượng chiến thuật Hồng Chu, Ưng Ba hòa Hắc Dực, tuy rằng không chịu phục, nhưng không thể không thừa nhận chính mình thua.
Liền vào thời điểm này, lại đột nhiên có nhất đạo kim sắc yêu lực đánh tiến tối hậu nhất cái hồng sắc rương bên trong, biển chữ vàng lập tức bay ra.
"Dựa vào, na yêu tới." Hồng Chu hòa Ưng Ba đồng thời quay đầu nhìn về phương hướng kia đi, chuẩn bị khai mắng, nhưng là đương bọn hắn nhìn thấy này tối hậu nhất cái thành viên, lại đồng thời sắc mặt biến đổi.
"Ha ha ha!" Bá Ca sảng khoái cười lên, nói với Thanh Ngạc: "Ngươi thua."
"Thế nào chính là nàng phân đến chữ vàng tổ." Thanh Ngạc khó có thể tin lắc lắc đầu, không đường chọn lựa thừa nhận nói: "Ta thua."
"Dựa vào, thế nào chính là ngươi." Lưỡng cái sắc nhọn nữ yêu thanh âm đồng thời vang lên.
Sở Dao thấy này tối hậu nhất cái tổ viên thế nhưng là Kim Linh thời điểm, nhất thời cảm thấy thủ thắng vô vọng.
Quả nhiên, Kim Linh hòa Hồng Chu đồng thời gào lên: "Ta không muốn hòa nàng một nhóm."
"Hắc Dực, ta xem chúng ta vẫn là đi hòa tộc trưởng còn có Ngụy Tấn trưởng lão nói một tiếng, đổi tổ đi." Ưng Ba cũng lén lút nói với Hắc Dực.
Hắc Dực tuy rằng vẫn tại theo đuổi Kim Linh, nhưng là hắn cũng không nghĩ tại như thế trọng yếu so đấu trung can thiệp tiến Hồng Chu hòa Kim Linh chiến tranh trung.
Liền vào thời điểm này, Ngụy Tấn trưởng lão hòa Miêu Võ trưởng lão xuất hiện.
Miêu Võ trưởng lão tuyên bố nói: "Đã đại gia đã chia tổ hoàn tất, ngày mai liền bắt đầu tiến vào Thiên Khu Cốc, mười ngày hậu ai có khả năng đem bảo vật mang đến chỗ này, na tổ thành viên chính là người thắng."
"Trưởng lão, chúng ta muốn đổi tổ." Hồng Chu hòa Kim Linh đồng thời hô.
"Chia tổ đã hoàn thành, các ngươi không có thay đổi quyền lợi, " Ngụy Tấn trưởng lão lạnh lùng nói: "Nhưng là các ngươi có bỏ quyền quyền lợi, các ngươi muốn bỏ quyền sao."
Ngụy Tấn trưởng lão băng lãnh thanh âm mang âm u hàn khí thổi quét toàn trường, Kim Linh hòa Hồng Chu lập tức lạnh xuống, đồng thời lắc đầu nói: "Không muốn."
Các nàng khả không phải Hoa Linh đại thư, có na cái đảm lượng dám hòa Ngụy Tấn trưởng lão gọi nhịp.
Lưỡng vị trưởng lão tuyên bố so đấu bắt đầu về sau, liền tốc độ ly khai.
Mà mộc nước lửa thổ phong vân lôi điện quang, này cửu tổ yêu quái tất cả mang mỹ diệu tâm tình, khoan khoái ly khai, bọn hắn thấy tối phiền toái mấy cái yêu quái đô tại đồng nhất tổ liền an tâm, hơn nữa đối đoạt giải quán quân sung mãn tín tâm.
Mà Kim Linh nhìn thấy Hồng Chu, ở đâu còn có tâm tình lý hội Sở Dao.
Sở Dao vẫn rất an tĩnh đứng ở bên cạnh, từ đầu tới đuôi đô không có phát biểu cái gì ý kiến, nàng rất minh bạch chính mình tay mới thân phận, tại này đó bản thổ từng trải lão yêu trước mặt không có quyền lên tiếng.
Mà U Lục cũng vẫn rất an tĩnh, an tĩnh được có điểm dị thường, liền xem như đối mặt Kim Linh hòa Hồng Chu nóng nảy tranh đấu, hắn na xanh lá cây thẫm nhãn tình cũng thủy chung bảo trì tỉnh táo, nhượng Sở Dao không nhịn được đối hắn nhìn với con mắt khác.
"Ưng Ba, ta nói cho ngươi, ta là không thể hợp tác với Kim Linh." Hồng Chu trực tiếp khơi sáng nói: "Bên chúng ta có tam cái, ngươi muốn là hòa Hắc Dực gia nhập chúng ta lời nói, ta liền nhượng các ngươi làm tổ trưởng hòa phó tổ trưởng, bảo chứng phối hợp các ngươi hành động."
Hồng Chu tình nguyện nhượng ra lãnh đạo quyền, cũng muốn cô lập Kim Linh, nàng vẫn là có tín tâm Ưng Ba hội gia nhập phía bên mình, bởi vì so với Kim Linh na cái điêu ngoa công chúa, chính mình năng lực càng cường.
Không có nghĩ đến, Hắc Dực không đẳng Ưng Ba phát biểu liền dẫn đầu tỏ thái độ: "Ta muốn cùng Kim Linh một nhóm."
Đệ nhất quyển chương 104 kim chất hợp thành liệt
Hắc Dực nhìn Kim Linh, còn thập phân chân chó gia nhất câu: "Ta tin tưởng Kim Linh năng lực. 【】 "
Kim Linh nghe Hắc Dực như vậy lực đỉnh nàng, lập tức đối Hắc Dực lộ ra lòng cảm kích.
Trong lòng Hắc Dực càng thêm đắc ý, hắn cảm giác chính mình đã bắt đầu đầu hàng khuất phục này con mèo hoang, tiếp duỗi tay đâm một cái Ưng Ba xương sườn, nhượng hắn tỏ thái độ.
Ưng Ba hung hăng trừng mắt nhìn Hắc Dực, tê buốt, thế nhưng không cùng lão tử thương lượng liền loạn hạ quyết định.
Hắc Dực lập tức chột dạ dời ánh mắt, hắn da mặt còn không có dày đến Ưng Ba na chủng trình độ.
"Ưng Ba, ngươi khả muốn nghĩ hảo rõ ràng." Hồng Chu có điều ngụ ý nói.
Ưng Ba nhất thời xoắn xuýt lên, nói thực, so với điêu ngoa tùy hứng Kim Linh hắn càng xem hảo Hồng Chu, chính là hắn lại không nghĩ hòa hảo cơ hữu Hắc Dực tách ra, bởi vì chỉ có bọn hắn lưỡng cái cùng một chỗ tài năng phát huy tối đại năng lực.
Nghĩ đến nơi này, Ưng Ba nhẫn không được nhìn Sở Dao, Sở Dao trắng tinh mỹ lệ khuôn mặt, tiếp tục đạm đạm biểu tình.
Ưng Ba không biết vì cái gì, từ khi nghe Hồng Chu nói Sở Dao chuyện xưa về sau, hắn tuy rằng buông tha cho theo đuổi, nhưng là ngược lại đối Sở Dao càng thêm để ý lên, tổng nghĩ nghe ngóng nàng biến mất, nhưng là nghe nàng tin tức về sau lại rất buồn bực.
Này loại cảm giác rất cổ quái, nhượng Ưng Ba rất không thích ứng, nói thí dụ như hiện tại, hắn tuy rằng rất nghĩ hòa Sở Dao một nhóm, nhưng là mới mở miệng, lại nói: "Ta cùng Hắc Dực."
Hắc Dực lập tức mở to hai mắt, hắn vốn cho là Ưng Ba hội không chút do dự bỏ qua chính mình, đầu nhập Sở Dao hoài bão, không có nghĩ đến này cái gặp sắc khinh hữu kiếm chim, thế nhưng cũng có như vậy lệnh hắn cảm động thời điểm.
Hắc Dực cảm kích vỗ vỗ Ưng Ba bờ vai, nói: "Hảo huynh đệ, tạ."
Hồng Chu nhìn thấy Kim Linh na đắc ý biểu tình, sắc mặt nở to giống như gan heo một dạng hồng, nàng tức giận nói: "Na hảo, chúng ta liền chia ra lưỡng tổ, xem ai có thể càng khoái cầm đến bảo vật."
"Có thể." Kim Linh tay trái chống nạnh, ngón tay phải lòng bàn chân na mảnh đất, không chút khách khí nói: "Thua na một nhóm, liền cấp ta đứng ở chỗ này, đại thanh gọi tam mười lần 'Ta thua '."
Hồng Chu không chút do dự nói: "Một lời đã định."
Liền vào thời điểm này, vẫn đứng tại phía sau Hồng Chu mặc không xuất thanh U Lục đột nhiên mở miệng, thanh âm trầm thấp, lại ngữ ra kinh yêu.
"Ta muốn cùng Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực một nhóm."
U Lục lời nói này nhất ra, chúng yêu lập tức biến sắc.
Hồng Chu mặt, loát liền đen lại, nàng trăm triệu không có nghĩ đến U Lục thế nhưng hội đổi ý đến cậy nhờ Kim Linh, bất quá Ưng Ba hòa Hắc Dực tổ hợp đích xác cường hơn mình, cũng khó trách hắn hội đổi ý.
Kim Linh lập tức vui vẻ ra mặt, Ưng Ba hòa Hắc Dực tuy rằng vi vi có điểm lạ lùng, nhưng tâm trung cũng dâng lên đắc ý tình, có thể từ trên tay Hồng Chu thưởng đến nhất cái tổ viên thuyết minh bọn hắn có kiên quyết a.
"Sở Dao, ngươi cũng tới ta này đi." Kim Linh cười được hảo khoan khoái, thậm chí bất kể hiềm khích trước kia thỉnh mời Sở Dao gia nhập, dù sao so với chính mình kẻ thù lâu năm Hồng Chu, hòa Sở Dao na điểm ma sát thật sự không tính cái gì.
Sở Dao tuy rằng rất nghĩ giành được thắng lợi, nhưng là tuyệt đối sẽ không phản bội bằng hữu, liền đạm đạm nói với Kim Linh: "Không cần, ta hòa Hồng Chu lưỡng cái phối hợp được cũng rất tốt."
"Hừ! Na hai người các ngươi liền một nhóm đi." Kim Linh hừ lạnh một tiếng, nói với Hắc Dực: "Chúng ta đi đi.
Ưng Ba sắp đi tiền lại nhìn Sở Dao, liền đi theo Hắc Dực.
Sở Dao đối Ưng Ba ánh mắt lại là không có cái gì cảm giác, nàng so sánh để ý là U Lục, rõ ràng U Lục từ đầu tới đuôi đô không có nhìn qua chính mình nhất mắt, nhưng Sở Dao luôn luôn cảm thụ đến hắn như có như không ánh mắt tại chăm chú chính mình, này loại cảm giác quái dị nhượng nàng rất không thư thái.
"Sở Dao, chúng ta đi, tuyệt đối không thể thua cấp Kim Linh." Hồng Chu lạp Sở Dao trở về thương lượng chiến thuật.
Chữ vàng tổ ly khai về sau, vây xem yêu quái nhóm cũng lập tức giải tán, trở về thời điểm còn đang không ngừng thảo luận Kim Linh hòa Hồng Chu na một nhóm hội thắng lợi, bất quá đại đa số yêu quái đô đem bảo áp tại Kim Linh này một nhóm, thừa lại yêu quái liền áp bọn hắn lưỡng tổ đô thất bại.
Miêu Võ trưởng lão đã đem thập thành phần viên danh sách liệt đi ra, xem chữ vàng tổ danh sách, hắn lo lắng nói với Ngụy Tấn trưởng lão: "Ngụy Tấn trưởng lão, kim tổ như vậy phân phối thực không có vấn đề sao? Kim Linh hòa Hồng Chu này lưỡng chỉ tại đồng nhất tổ, nói không chừng thực hội thua a. Nếu như bọn hắn thực thua, na há không phải sai quá lần này Vạn Linh Cốc khai phóng sao?"
Ưng Ba, Hắc Dực, Hồng Chu, Kim Linh này tứ cái đô là bộ lạc trọng điểm bồi dưỡng mầm mống yêu quái, sai quá lần này Vạn Linh Cốc khai phóng, na liền quá đáng tiếc.
"Này tứ tiểu yêu tuy rằng rất hảo, nhưng tật xấu quá nhiều, Hồng Chu nóng nảy, Kim Linh điêu ngoa, Ưng Ba tự luyến, Hắc Dực ích kỷ, cho nên phải thừa dịp lần này hảo hảo tôi luyện một chút các nàng mới được, nếu như lần này bọn hắn thua, na nhượng bọn hắn tham gia tiếp theo so đấu, nếu như bọn hắn vẫn sửa không được chính mình tật xấu, cũng học không được hợp tác lời nói, na liền không muốn nghĩ tiến vào Vạn Linh Cốc." Ngụy Tấn trưởng lão không cho nghi ngờ nói.
Ngụy Tấn trưởng lão có chính mình suy tính, Kim Linh, Hồng Chu, Ưng Ba, Hắc Dực đô là tộc bên trong tối có tiền đồ yêu quái, là Thần Thụ bộ lạc vị lai trụ cột, nếu như là trước kia, bộ lạc còn có thể chậm rãi tài bồi bọn hắn lớn lên, nhưng là hiện tại tình thế bất đồng dĩ vãng, thời gian không đợi yêu, bọn hắn phải nhanh chóng trưởng thành lên mới được, cho nên Ngụy Tấn trưởng lão chỉ có thể dùng ngoan chiêu.
Thiên Khu Cốc chính là một chỗ chiếm địa chừng ngàn dặm thâm cốc, hai bên đô là vách núi thẳng đứng, cốc trung khắp nơi là cổ thụ, còn có không thiếu rãnh sâu, giờ phút này chính là lúc nửa đêm, chân trời nguyệt quang sáng tỏ, tinh quang lóe ra, nhưng là cốc trung cũng nhất phiến tối đen.
Lưỡng cái lén lút vụng trộm thân ảnh, lén lút lưu vào trong Thiên Khu Cốc.
"Ngụy Tấn trưởng lão không phải nói ngày hôm sau mới bắt đầu sao? Chúng ta hiện tại liền đi vào có thể hay không phạm quy a?" Sở Dao cùng tại phía sau Hồng Chu, lén lén lút lút lưu vào bên trong Thiên Khu Cốc.
"Sẽ không." Hồng Chu tràn đầy tự tin nói: "Chỉ cần có thể đem bảo vật lộng đến tay liền được, trưởng lão căn bản bất quản ngươi dùng cái gì phương pháp."
Sở Dao xem tối đen vô cùng rừng rậm, nói: "Chính là các trưởng lão một điểm đầu mối đô không dành cho, chúng ta muốn từ chỗ nào bắt tay so sánh hảo?"
Sở Dao đối này không hề đầu mối, nếu như nàng là nhân loại tu sĩ trạng thái, nàng muốn sao đi tìm nhất cái có khả năng phân biệt bảo vật linh thú, muốn sao chính là chế tạo ra nhất cái tầm bảo pháp khí, tóm lại có rất nhiều thủ đoạn tìm tòi, nhưng là yêu thú phương pháp nàng còn thực là không am hiểu.
"A a, " Hồng Chu cười đắc ý, nói: "Ai nói không có đầu mối."
"Ngươi có cái gì đầu mối?" Sở Dao tinh thần lâm vào rung lên.
"Ngụy Tấn trưởng lão ẩn tàng tại Thiên Khu Cốc bảo vật có lưỡng cái, ta có biện pháp có thể tìm được Tiêu Chí Văn trưởng lão na cái màu lục loa, " Hồng Chu tới gần Sở Dao, đem chính mình phương pháp nói đi ra.
Nguyên lai này cái màu lục loa là tịnh âm thụ kết hoa, này chủng hoa loa kèn có cái đặc thù, nếu như gặp được nó trái cây liền hội sinh ra cảm ứng, cho nên chỉ cần các nàng có khả năng tìm đến này cái tĩnh tâm thụ trái cây, liền có thể tìm đến hoa loa kèn.
"Này biện pháp không sai." Sở Dao nhất nghe, nguyên bản có điểm uể oải tâm tình lập tức phấn chấn lên.
"Cùng ta thế nào hội sai ni." Hồng Chu đắc ý nói: "Đi đi, lão tử mang ngươi đi trích tĩnh tâm thụ trái cây."
Tĩnh tâm thụ trường tại một chỗ thập phân đặc biệt tiểu hẻm núi bên trong, này cái hẻm núi liền tượng cái vò một dạng, hẻm núi nhập khẩu là vò miệng, tĩnh tâm thụ liền trường ở trong vò diện.
Sở Dao cùng Hồng Chu tiến vào hẻm núi, liền nhìn thấy nhất khỏa thập phân đặc biệt cây cối dựng đứng tại hẻm núi chính giữa.
Thân cây thô to, tối thiểu muốn thập đại hán liên thủ vây quanh mới được, mà tán cây khổng lồ vô cùng, cành lá rậm rạp, buồn bực bạc phơ, lục được ở trong đêm đen cũng thập phân bắt mắt.
Sở Dao nhìn lướt qua, căn bản tìm không ra này ngọn cây trái cây trường tại cái gì địa phương.
"Dựa vào." Hồng Chu đột nhiên thấp giọng mắng nhất câu, tiếp truyền âm cấp Sở Dao nói: "Có khác tổ yêu quái thưởng trước một bước."
Sở Dao định thần xem hướng đại thụ, phát hiện ở sau cây lớn đứng lục cái yêu quái, xem bộ dáng cũng tại đánh tĩnh tâm thụ trái cây chủ ý.
Này lục cái yêu quái bên trong, tối dễ thấy là nhất thân xuyên thanh sắc da thú áo ngắn cao đại nam yêu, bộ mặt khắc sâu giống như đao tước, nhãn thần sắc bén, thanh sắc tóc cắt hết sức ngắn, toàn thân bắp thịt đô tản mát ra cực kỳ bưu hãn hương vị, nhất xem liền không phải dễ chọc yêu quái.
"Na là phong chữ tổ." Hồng Chu nhíu mày xem na lục cái yêu quái, truyền âm cấp Sở Dao nói: "Na cái thanh sắc tóc kêu Thanh Nha, khẳng định là này tổ đầu, hắn khả không hảo đối phó a, hơn nữa khác mặt khác ngũ cái yêu quái cũng không phải tay tầm thường."
Đây chính là tổ đấu đối kháng tinh túy, giảng cứu là phối hợp, liền tính trước mắt này ngũ cái là sai yêu, nhưng chỉ cần phối hợp được hảo, một dạng là khó gặm xương cốt cứng rắn, càng đừng nói có cường đại lãnh tụ chỉ huy, lực chiến đấu tuyệt đối là phiên vài lần.
Đánh bừa khẳng định không hành! Sở Dao xem trước mắt này lục cái yêu quái bắt đầu nghĩ chiêu.
Đầu tiên này chiêu không thể quá độc, Thần Thụ bộ lạc yêu quái hòa bạc tình quả nghĩa nhân loại tu sĩ không giống nhau, bọn hắn rất trọng tình, liền xem như cạnh tranh quan hệ, cũng là không thể xuất hiện trọng thương tử vong.
Hồng Chu đã từng lặp lại cùng Sở Dao cường điệu quá nhất vụ việc, vi đề cao tu vi giết chết khác yêu quái này tại Thần Thụ bộ lạc là cấm kỵ.
Sở Dao nghe Hồng Chu ý tứ, hảo tượng lúc trước có yêu quái như vậy trải qua, kết quả hạ trường rất thảm, cho nên Sở Dao muốn nghĩ nhất cái ôn hòa chiêu số để đối phó trước mắt này đó yêu quái, đã có thể thành công cầm đến tĩnh tâm thụ trái cây, lại không đến mức giết chết này đó yêu quái.
"Sở Dao, ta để đối phó Thanh Nha hòa mặt khác lưỡng cái yêu quái, ngươi phụ trách đối phó mặt khác tam cái, sau đó chúng ta tìm đúng cơ hội, thưởng đến tĩnh tâm thụ trái cây liền chạy." Hồng Chu cắn răng một cái, nhãn tình trung lộ ra hung quang, xem bộ dáng là tính toán đánh bừa.
"Không hảo, này mới tiến vào Thiên Khu Cốc đệ nhất thiên liền muốn đánh bừa, về sau thế nào xử lý." Sở Dao cũng không tán đồng, tuy rằng nàng tiến giai về sau đối phó này tam cái yêu quái không thành vấn đề, nhưng là phía sau còn có mười ngày thời gian, hiện tại còn không phải cầm ra lá bài tẩy thời điểm.
"Bằng không ngươi có cái gì biện pháp!" Hồng Chu xem lang yêu Thanh Nha, nàng cũng không nghĩ như vậy khoái liền đánh ngạnh trận a!
Sở Dao nhìn quanh một chút chung quanh địa hình, trong lòng đã có chủ ý, liền lén lút triều Hồng Chu truyền âm nói, như vậy, như vậy!
Hồng Chu nghe được liên tục gật đầu, xung Sở Dao duỗi ra ngón cái: "Hảo, liền ấn ngươi nói làm."
Kế tiếp, Sở Dao liền hòa Hồng Chu liền lén lút ly khai hẻm núi, bắt đầu ra đi tìm kiếm tài liệu hòa công cụ để đối phó phong chữ tổ yêu quái.
Đệ nhất quyển chương 105 thiết kế trộm quả
"Thanh Nha, này cái tĩnh tâm thụ trái cây muốn thế nào hái xuống?" Nhất cái tóc đỏ lang yêu hỏi Thanh Nha đạo. này cái tĩnh tâm thụ trái cây liền ẩn tàng tại tán cây trung gian bộ vị, nhưng là trái cây chung quanh trụ nhất tổ lục giai cuồng bạo ong, muốn là động tĩnh tâm thụ trái cây, tuyệt đối hội dẫn tới chúng nó điên cuồng công kích.
Lục giai cuồng bạo ong công kích khả không phải đùa giỡn, liền tính bọn hắn là khai linh trí yêu quái, bị cuồng bạo ong dầy đặc công kích, cũng là hội thụ thương.
"Nếu không nhượng lão Hùng thượng đi, dù sao hắn da dày thịt thô không sợ cắn." Tóc đỏ lang yêu chỉ bên cạnh hắn nhất cái eo bàng thô to nam yêu nói.
"Ta lão Hùng da tái dầy cũng gánh không được này nhất tổ cuồng bạo ong công kích a, " lão Hùng gặp tóc hồng lang yêu đem này khó sự giao cho chính mình, nhất thời vẻ mặt đau khổ nói: "Thực muốn thượng đi, dự đoán các ngươi liền có thể trực tiếp nâng ta hồi bộ lạc."
"Lão Hùng ngươi liền hy sinh một chút đi, " tóc hồng lang yêu nói: "Chỉ cần có thể cầm đến này tĩnh tâm thụ trái cây, na chúng ta liền thắng định, đến lúc đó ngươi liền tính tại bộ lạc nằm đô có thể tiến vào Vạn Linh Cốc."
"Hảo đi, " lão Hùng bày ra một bức hy sinh vì nghĩa bộ dáng: "Na lão Hùng ta liền liều."
Tóc hồng lang yêu còn nói thêm: "Bất quá cầm đến tĩnh tâm thụ trái cây về sau, chúng ta cũng muốn lập tức lui lại, miễn cho bị cuồng bạo ong truy giết."
Phong chữ thành phần viên chính tại thương lượng lão Hùng cầm đến tĩnh tâm thụ trái cây về sau nên thế nào lui lại vấn đề lúc, đột nhiên từ hẻm núi nhập khẩu thổi đến nhất trận nồng đậm sương khói, nhanh chóng tràn ngập tại tối đen hẻm núi lý.
"Có biến!" Lục cái yêu quái phản ứng hết sức nhanh chóng, lập tức tiến vào chuẩn bị cho chiến tranh trạng thái.
Lão Hùng nghe thấy tới này cổ mùi khói, lập tức nói: "Này là mê hương thảo phát ra tới yên, có mê huyễn tác dụng, đại gia tiểu tâm."
Bất quá chỉ bằng như vậy một điểm sương khói, chúng yêu quái vẫn là không có để vào mắt.
"Xem ra cũng có khác tổ đánh tĩnh tâm thụ trái cây chủ ý a." Thanh Nha lộ ra trắng hếu hàm răng, hung hăng nhất cười, tiếp xung nơi xa hô một tiếng: "Hồng Chu, đừng trốn tránh, ta biết là ngươi, đại thật xa đã nghe đến trên thân ngươi heo rừng vị."
Hồng Chu thấy tình trạng đó, cười hì hì đi ra, nói với Thanh Nha: "Thanh Nha, ngươi cảm ứng năng lực quả nhiên lợi hại, này đô có thể bị ngươi phát hiện."
"Hồng Chu, các ngươi chữ vàng tổ tứ phân ngũ liệt, chỉ bằng ngươi nhất yêu liền nghĩ hòa chúng ta phong chữ tổ chống, không khỏi quá không lượng sức mình đi." Thanh Nha xem Hồng Chu, lạnh lùng cười nói.
Chữ vàng tổ tụ tập bộ lạc tứ đại cường yêu, Ưng Ba, Hắc Dực, Hồng Chu, Kim Linh, nếu như hôm nay là bọn hắn cùng nhau thượng, Thanh Nha khả năng còn có mấy phân kinh sợ, nhưng là bằng vào nhất cái Hồng Chu, Thanh Nha còn không có để vào mắt.
"Phi! Lão tử nói cho các ngươi, liền tính chỉ có ta nhất cái, ta cũng một dạng có khả năng tìm đến bảo vật, giành được quán quân." Hồng Chu tay phải vung lên, khí thế mười phần nói: "Cho nên các ngươi đô nhanh chóng cấp lão tử tránh ra, miễn cho lão tử đem các ngươi đô đánh phế."
"Ha ha ha!" Thanh Nha hòa phong chữ tổ thành viên toàn cũng nhịn không được cười to lên, liền liền cười nhạo lên.
"Ta nói Hồng Chu, ngươi này heo da cũng thổi được quá vang."
"Cũng không sợ phong đại thiểm ngươi heo đầu lưỡi!"
"Đã ngươi nhất định phải gấp gáp tìm đánh, na liền đừng quái lão tử không khách khí." Thanh Nha dữ dằn cười một tiếng, khẽ vươn tay, rộng rãi bàn tay thượng diện liền xuất hiện nhất cái trắng hếu nanh sói.
Này căn nanh sói bất quá bảy tấc nhiều trường, phát ra lạnh lẽo bạch quang, là hắn dùng chính mình cởi ra nanh sói luyện chế mà thành bảo bối.
Phong chữ tổ ngũ cái yêu quái cũng đô tứ phía tản ra, triều Hồng Chu trình vòng vây xu thế.
Tổ tranh đấu trại có thể hợp pháp hợp lý quần ẩu, bọn hắn khả sẽ không khách khí với Hồng Chu, ngược lại đô hạ quyết tâm muốn cấp Hồng Chu một điểm lợi hại xem xem.
Tuy rằng Thần Thụ bộ lạc nghiêm cấm yêu quái tử đấu, nhưng là đánh Hồng Chu cái gần chết, gây ra kỳ rời khỏi so đấu vẫn là có thể.
Hồng Chu đối mặt chúng yêu vòng vây, thần sắc ngưng trọng, trên người lập tức nổi lên nhất tầng hồng quang, đừng thấy nàng vừa rồi thái độ kiêu ngạo hết sức, kỳ thật tâm trung thẳng đánh trống.
Thanh Nha giương tay lên, chỉ gặp na khỏa bạch sâm nanh sói bạch quang lóe lên, nhất thời một vòng mắt thường khả gặp khổng lồ thanh lãng từ phía trên tràn ngập ra tới, trong nháy mắt đem hẻm núi bên trong sương khói chạy hướng hai bên, tiếp phát ra gào thét âm, lấy tia chớp vậy tốc độ triều Hồng Chu kích lai.
Trên thân Hồng Chu hồng sắc yêu lực lập tức hình thành nhất khối khổng lồ cứng rắn giáp trụ.
Thình thịch thình thịch...
Bạch sâm nanh sói kích tại Hồng Chu giáp trụ thượng, tuôn ra vô số hồng sắc hoa lửa, trường hợp cực kỳ đồ sộ.
Liền tại phong chữ tổ khác ngũ cái yêu quái chuẩn bị xuất thủ thời điểm, Hồng Chu đột nhiên đại thanh hét lên: "Thôi, lão tử bất hòa các ngươi đùa giỡn."
"Tái gặp." Hồng Chu nói xong câu đó, không chút do dự xoay người liền chạy, nàng này phiên cử động nhượng khác yêu quái đô cảm giác có điểm không sờ được đầu.
Lão Hùng hòa khác nhất cái yêu quái vừa mới nghĩ muốn đuổi kịp đi, lại bị Thanh Nha gọi lại: "Đại gia đừng truy, tiểu tâm thượng Hồng Chu kế điệu hổ ly sơn."
Lấy Thanh Nha đối Hồng Chu hiểu rõ, na đầu hung hãn heo rừng tinh khả không phải không đánh mà chạy kiểu người, nàng nhất định là tại đùa giỡn cái gì âm mưu quỷ kế.
Lão Hùng hòa tóc hồng yêu quái lập tức dừng bước.
"Vẫn là Thanh Nha thông minh, " lão Hùng vỗ vỗ đầu, chân chất nói: "Lão Hùng ta thiếu chút liền mắc bẫy."
"Chúng ta mục tiêu là cầm đến bảo vật giành được thắng lợi, cho nên chúng ta muốn ngăn ngừa vô nghĩa tranh đấu, bảo tồn thực lực mới là tối trọng yếu." Thanh Nha rất tỉnh táo nói: "Không muốn quản Hồng Chu, chúng ta mau mau đem tĩnh tâm thụ trái cây hái xuống, sau đó đi tìm kiếm bảo vật."
Hồng Chu chạy như điên chạy đi ra hẻm núi, nhất quay đầu phát hiện Thanh Nha thế nhưng không có tượng chính mình nghĩ như thế đuổi theo ra tới, liền dừng bước, chán nản vô cùng nói: "Này cái chết Thanh Nha cũng không khỏi quá thông minh lanh lợi, này đô không mắc bẫy."
Thế là Hồng Chu lại quay đầu lén lút mò hồi hẻm núi, xa xa chăm chú na khỏa khổng lồ tĩnh tâm thụ, ám đạo: "Cũng không biết Sở Dao kế hoạch tiến hành được như thế nào."
"Lão Hùng, ngươi nhanh chóng thượng, tốc chiến tốc thắng." Tóc đỏ yêu quái thúc giục đạo.
Lão Hùng nhìn thoáng qua tĩnh tâm thụ na khổng lồ tán cây, chỉ cảm thấy da đầu run lên, không biết có nhiều ít cuồng bạo ong chính trốn tránh tại tán cây bên trong đẳng thu thập hắn a.
"Đúng rồi, ta nghĩ đến nhất cái đối phó cuồng bạo ong hảo biện pháp." Lão Hùng xem tiếp tục phiêu đãng ở trong hẻm núi sương khói, vội vàng nói: "Chúng ta có thể dùng mê hương thảo yên đem na chút cuồng bạo ong ngạt thở mà ngất, như vậy nhất tới ta liền càng có nắm chắc cầm đến tĩnh tâm thụ trái cây."
"Này biện pháp không sai." Tóc đỏ yêu quái đồng ý nói: "Mê hương thảo cũng không khó tìm, bên ngoài nơi nơi đô phải."
"Có thể." Thanh Nha cũng đồng ý sử dụng này cái phương pháp, dù sao cầm đến tĩnh tâm thụ trái cây về sau, nhất định còn có khác tổ yêu quái đối bọn hắn rình mò chăm chú, lão Hùng lực chiến đấu xuất chúng, có khả năng lưu lại nó không gì tốt hơn.
Thế là Thanh Nha, lão Hùng hòa tóc đỏ yêu quái lưu thủ hẻm núi, mặt khác tam cái yêu quái ra đi tìm kiếm nứt xương thảo.
Thanh Nha tái tam giao đãi nói: "Các ngươi muốn tiểu tâm, Hồng Chu khẳng định còn tại phụ cận chuyển động, ngàn vạn đừng bị nàng đánh lén."
Tam yêu liên tục gật đầu tỏ vẻ minh bạch, ly khai thời điểm vẫn bảo trì đao nhọn trận thế, thong thả mà cẩn thận đi ra hẻm núi.
Hồng Chu ngồi xổm tại hẻm núi góc khuất nhìn thấy này tam cái yêu quái xuất hiện thời điểm, đích xác là có điểm rục rịch ngóc đầu dậy muốn xuất thủ, nhưng là nghĩ đến Sở Dao mưu kế chỉ có thể nhịn trụ.
"Thế nào vẫn chưa trở lại." Lão Hùng từ na tam cái yêu quái ly khai về sau, liền vẫn nôn nóng chờ đợi, hảo tại không có quá nhiều lâu, tam yêu liền thuận lợi cầm lại tới khá nhiều mê hương thảo.
"Ta nói các ngươi cũng quá khoa trương đi." Lão Hùng bị chính mình thấy tình hình dọa đến.
Chỉ gặp tam yêu đầu vai đô gánh vác nhất bó lớn thảo, đầy đủ so bọn hắn đầu cao hơn mấy lần.
Này đó liệt cây kê hẹp dài giống như lưỡi cưa bạch sắc diệp trên người, đầy khắp từng đạo màu vàng vết rách, liền tượng liền tượng thượng diện vẩy lên kim phấn bình thường, mỗi một trói đô dùng cánh tay thô dây mây trói lại.
"Nhiều trích một điểm khẳng định không sai, ta khả không nghĩ tái đi một chuyến." Tam yêu thuận tay đem bờ vai thượng mê hương thảo ném ở trên mặt đất.
Bang bang phanh!
Nhất thời bụi đất tung bay, điệp khởi nhất tọa tiểu thảo sơn.
Lão Hùng đem này đó mê hương thảo toàn bộ chồng chất tại tĩnh tâm thụ hạ, đem chỉnh cái cây cối vây nhất vòng lớn.
Chúng yêu phân biệt tại các cái phương hướng điểm khởi ngộp hỏa, nhất thời khói trắng cuồn cuộn, mang kỳ dị hương vị, giống như nhất con rồng lớn màu trắng một dạng triều tĩnh tâm thụ tán cây xông lên.
Thanh Nha nhanh chóng mang khác yêu quái né tránh, chỉ nghe khổng lồ ông ông ông vang lên, na tán cây thượng diện bay ra nhất phiến khổng lồ mây đen bình thường.
Na phiến khổng lồ mây đen hòa bạch sắc yên long nhất gặp nhau, lập tức phát ra tích đùng đoàng phách thanh, tiếp giống như hạ màu đen mưa to một dạng, chớp mắt liền ở trên mặt đất bao trùm nhất tầng thật dày màu đen thảm trải sàn.
Tóc đỏ yêu quái nhẫn không được nói: "Ma nha! Hảo nhiều cuồng bạo ong a!"
"Hảo tại dùng mê hương thảo tới huân, nếu không ta lão Hùng hôm nay liền muốn bị phóng đến ở trong này." Lão Hùng nhìn thấy này đầy đất cuồng bạo ong, sau lưng nhất thời ra nhất thân mồ hôi lạnh.
Chờ đến khói trắng tán đi, màu đen mây đen cũng biến được thưa thớt, địa thượng còn lại là dày đến tam tấc hôn mê ong bầy, xem thực là nhượng yêu sởn tóc gáy.
"Lão Hùng, nhanh chóng thượng, bằng không đẳng na chút cuồng bạo ong tỉnh lại liền phiền toái." Thanh Nha nhắc nhở.
"Xem ta lão Hùng lợi hại." Lão Hùng lập tức lắc mình biến hóa, biến thành nhất chỉ chừng ba trượng cao, màu nâu lông tóc giống như kim thép vậy bạo hùng.
Lão Hùng trên người bánh chưng quang lóe lên, lập tức đến tỉ mỉ thụ thượng.
Chỉ gặp tĩnh tâm thụ trung gian bộ vị, nhất khỏa vàng óng trái cây liền huyền ở mặt trên, chừng quả đấm đại, phát ra u u màu vàng quang mang.
Lão Hùng lập tức duỗi ra chính mình hùng chưởng đi trích na vàng óng trái cây, tán cây bên trong thừa lại cuồng bạo ong lập tức ông ông kêu bao trùm lão Hùng, đối hắn triển khai điên cuồng công kích, bất quá này đếm lượng cuồng bạo ong đã không cách nào đối lão Hùng tạo thành bất kỳ uy hiếp.
Lão Hùng trên người dâng lên nhất đạo bánh chưng quang, đem cuồng bạo ong công kích hoàn toàn ngăn cản tại ngoại, hắn một phen tháo xuống na vàng óng trái cây hậu trong lòng vui mừng, đang chuẩn bị từ trên cây hạ qua lại đến đội ngũ thời điểm, đột nhiên hẻm núi bên cạnh bùng nổ ra nhất đạo làm cho người ta sợ hãi khổng lồ yêu khí.
Tiếp nhất đạo chói mắt chói mắt hồng sắc quang mang liền giống như cầu vồng vậy triều tĩnh tâm thụ tật bắn mà tới, xem bộ dáng là muốn cướp đoạt na tĩnh tâm thụ trái cây.
Đệ nhất quyển chương 106 dẫn đường Hồng Chu
"Hồng Chu, ta liền biết ngươi tặc tâm bất tử." Thanh Nha đối mặt này đạo cầu vồng, cũng sớm có chuẩn bị, trên tay sâm bạch nanh sói phát ra một tiếng lợi tiếng huýt gió, quang ảnh lóe lên, một giây sau đã lạc tại hồng sắc cầu vồng phía trước, hóa thành nhất diện thanh sắc sói thú tấm chắn. oanh!
Hồng sắc quang ảnh hung hăng đánh vào thanh sắc sói thú tấm chắn thượng, đem tấm chắn va vào ra nhất cái khổng lồ rãnh lõm, nhưng là hồng sắc quang ảnh cũng bị chặn đường hạ tới.
Hồng sắc quang ảnh tán đi, chính là Hồng Chu tấn công.
"Đáng chết Hồng Chu." Tóc hồng lang yêu nổi giận gầm lên một tiếng, lập tức hóa thân trở thành nhất điều hồng sắc cự lang nhào tới.
Hồng Chu nghênh tiếp cự lang, trên tay hồng quang lóe ra, tam quyền lưỡng cước liền đem hồng sắc cự lang đá bay đến bên kia.
Nhưng là kế tiếp mặt khác tứ cái yêu quái cũng hóa ra bản thể vây quanh Hồng Chu.
Bang bang phanh!
Tuy rằng Hồng Chu hòa này tứ cái yêu quái đồng thời đánh nhau cũng không có lạc hạ phong, nhưng là Thanh Nha lại một bên rình mò chăm chú, trên tay nanh sói tùy thời đô hội đối Hồng Chu phát ra hung ác một kích.
Lão Hùng trốn tránh tại tĩnh tâm thụ thượng thăm dò thám vĩ, lưỡng bàn tay gấu gắt gao che na cái màu hoàng kim trái cây, sợ bị yêu thưởng đi.
"Vẫn là đẳng Thanh Nha đem na heo rừng tinh đuổi đi, ta lão Hùng tái đi xuống đi."
Liền vào thời điểm này, nhất cổ nồng nặc khói trắng tại lão Hùng sau lưng lặng lẽ xông ra, xen lẫn trong mê hương thảo còn chưa biến mất sương khói bên trong, lặng lẽ bay tới lão Hùng trước mặt.
Lão Hùng chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, đầu đột nhiên choáng trầm lên, trong lòng hắn nhất thời chuông báo động đại tác, muốn hô hoán Thanh Nha tới cứu hắn, lại phát hiện chính mình căn bản không cách nào mở miệng nói chuyện.
Liền vào lúc này, lão Hùng na mê muội tầm mắt trung, đột nhiên xuất hiện nhất chỉ mười ngón tay thon dài, trắng tinh như ngọc tay, nhẹ nhàng lấy đi hắn gắt gao che tại hùng chưởng trung na khỏa tĩnh tâm thụ trái cây.
Lão Hùng tâm trung vô cùng phẫn nộ kích động, lại chỉ có thể trơ mắt xem chính mình khổ cực trích tới tĩnh tâm thụ trái cây bị lấy đi, mà Thanh Nha chúng nó đều bị Hồng Chu hấp dẫn ánh mắt, căn bản không có phát hiện lão Hùng bên này dị trạng.
Oanh! Thanh Nha xuất thủ, tay trung sâm bạch nanh sói hóa thành nhất điều mê ngươi tiểu thanh sói, mang vô số thanh sắc phong nhận nhào tới Hồng Chu đi.
Cùng lúc đó, thanh sói cũng hóa ra bản thể, nhất chỉ hình thể chừng lục trượng, tứ móng tượng là giẫm bốn chuôi thanh sắc lưỡi dao sắc bén khổng lồ thanh sói.
Khổng lồ thanh sói rít gào một tiếng, bổ nhào về phía Hồng Chu.
Hồng Chu toàn thân hồng quang bạo lên, cũng nghênh đón.
Nhất bóng hồng hòa nhất đạo thanh ảnh, có như lưỡng vì sao rơi, hung hăng đụng cùng một nơi!
Oanh!
Bạo âm như lôi!
Thanh sắc lang ảnh hòa hồng sắc nhân ảnh đồng thời bị bắn bay!
Thình thịch oành, Hồng Chu liền tượng cái bao cát một dạng, đánh lên mặt đất, lại bị đạn lên, lại đánh lên, lại đạn khởi liên tục đạn khởi cái bảy tám lần, mới ngừng thân hình. Hồng Chu ngã được thất lạc bát tố, mắt nổ đom đóm, Thanh Nha rút lui mấy bộ về sau lại ổn định thân hình, lợi hại sói mắt xem Hồng Chu nói: "Hồng Chu, ngươi còn không hiện ra bản thể tới lời nói, liền đừng quái ta không khách khí."
Hồng Chu đột nhiên đứng lên, liền muốn hóa ra bản thể hòa Thanh Nha đại chiến tam bách hiệp, liền vào lúc này, trong tai nàng truyền tới Sở Dao thanh âm: "Hồng Chu, vật tới tay, mau mau rút lui."
"Thanh Nha, ngươi cấp lão tử đẳng." Hồng Chu nhịn xuống chiến đấu bốc đồng, một bên chạy tới hẻm núi đi, một bên gào lên: "Xem lão tử về sau thế nào thu thập ngươi."
Phong chữ tổ yêu quái phát ra mấy đạo pháp bảo quang mang truy tại Hồng Chu mông đít phía sau, đặc biệt là mới vừa rồi bị Hồng Chu đánh bay na đầu tóc hồng lang yêu, càng là tức giận đuổi theo.
"Đại gia ngàn vạn không muốn truy." Thanh Nha thu hồi chính mình nanh sói pháp bảo, hô: "Hồng Chu này là muốn chọc giận chúng ta, dẫn chúng ta khai trong này."
"Ma trích, này đầu đáng chết heo rừng tinh, " tóc hồng lang yêu hung tợn mắng nói: "Lần sau tái tới ta tuyệt đối muốn lột hết nàng heo mao."
"Đúng rồi, lão Hùng ni?" Thanh Nha đột nhiên phát hiện lão Hùng mãi đến bây giờ một điểm động tĩnh đô không có, trong lòng nhất thời dâng lên nhất cổ không diệu cảm giác, trên người thanh quang lóe lên, lập tức đến tĩnh tâm thụ thượng.
Thấy lão Hùng nằm bò ở trên tàng cây, trong lòng hắn nhất thời cả kinh, lập tức xem xét lão Hùng tình huống, phát hiện hắn chỉ là trung trọng độ mê hương ngất đi, sinh mệnh không có trở ngại, này mới yên lòng.
"Tao, tĩnh tâm thụ trái cây." Thanh Nha ngẩng đầu bốn phía cần tìm, chỉ là tĩnh tâm thụ thụ trung ương, còn có lão Hùng hùng chưởng trung đô là không có vật gì, tĩnh tâm thụ trái cây đã biến mất.
"Đáng chết Hồng Chu." Thanh Nha hiện tại đã biết là Hồng Chu giở trò quỷ, tiếng gầm gừ phẫn nộ vang tận mây xanh.
Mà Hồng Chu đã hòa Sở Dao một đường chạy như điên xa xa ly khai hẻm núi.
"Hồng Chu, ngươi nhìn xem này khỏa phải hay không là tĩnh tâm thụ trái cây." Sở Dao cầm ra chính mình từ hùng yêu bàn tay giành được na khỏa ánh vàng rực rỡ trái cây.
"Không sai, chính là này khỏa." Hồng Chu cầm quá na khỏa ánh vàng rực rỡ trái cây, cười được nhạc khai hoài, hì hì cười nói: "Thanh Nha hiện tại nhất định khí được hộc máu, ha ha, nhiều mệt ngươi mưu kế, chúng ta tài năng như vậy thuận lợi cầm đến tĩnh tâm thụ trái cây."
"Biết đùa giỡn mưu kế ưu đãi đi, cho nên nói, có khả năng dùng trí thời điểm vẫn là không muốn đánh bừa." Sở Dao thừa cơ thuyết giáo Hồng Chu nói: "Bằng không gặp được mỗi yêu trách chúng ta đô muốn đánh một chút, ở đâu đánh thắng được tới."
"Ân, ngươi nói đúng." Hồng Chu thụ giáo gật đầu, nàng luôn luôn thích dùng bạo lực giải quyết vấn đề, nhưng là lần này tranh đoạt với Thanh Nha tĩnh tâm thụ trái cây sự tình, nhượng nàng nhận thức đến mưu kế tầm quan trọng.
Kỳ thật Sở Dao mưu kế rất đơn giản, chính là nhượng Hồng Chu di chuyển Thanh Nha bọn hắn lực chú ý, sau đó nàng thừa cơ trốn tránh tại tĩnh tâm thụ phía dưới đẳng chờ cơ hội.
Nguyên bản Sở Dao còn lo lắng sự tình không thể thuận lợi tiến hành, nhưng là không có nghĩ đến lão Hùng thế nhưng đề nghị dùng mê hương thảo tới huân cuồng bạo ong, cho nên Sở Dao liền thuận thế cầm ra nàng thu thập ngàn năm mê hương thảo đem lão Hùng phóng đảo, này mới thuận lợi thưởng đến tĩnh tâm thụ trái cây.
"Sở Dao, ta phát hiện ngươi càng lúc càng lợi hại." Hồng Chu trung tâm bội phục đạo.
Tuy rằng nói Sở Dao kế hoạch rất chu đáo chặt chẽ, nhưng là Hồng Chu cho rằng Sở Dao chí ít cũng muốn trải qua một phen triền đấu tài năng thoát thân, nhưng là không có nghĩ đến Sở Dao thân thủ lưu loát được vượt qua nàng tưởng tượng, hảo tượng không phí chút sức lực liền giải quyết.
"Na có, là bọn hắn vừa vặn dùng mê hương thảo tới huân cuồng bạo ong, ta chẳng qua là tương kế tựu kế mà thôi." Sở Dao cũng không có nói cho Hồng Chu chính mình tiến hóa, không phải nàng ý định giấu diếm, mà là bảo tồn thực lực đã trở thành nàng thói quen.
"Ha ha, na bầy đần yêu." Sở Dao nghĩ đến Thanh Nha hiện tại nhất định khí được phát run, nhẫn không được lại vui vẻ cười lên.
Sở Dao đạm đạm nhất cười, kỳ thật nàng cũng không cảm thấy Thanh Nha bọn hắn đần, chỉ là này đó yêu quái tại này không tranh sự đời địa phương ngốc được quá lâu, đã quên âm mưu quỷ kế ra sao sử dụng, tự nhiên cũng không biết ra sao phòng bị.
"Có này cái tĩnh tâm thụ trái cây, lão tử liền có thể thưởng tại Kim Linh trước mặt bọn họ cầm đến bảo vật." Hồng Chu nâng na cái ánh vàng rực rỡ tĩnh tâm thụ trái cây, đắc ý nói: "Lão tử nhất định muốn nhượng Kim Linh tại trước mặt ta, hô to tam mười lần 'Ta thua '."
Sở Dao đối Hồng Chu hòa Kim Linh chính giữa chiến đấu tỏ vẻ trầm mặc.
"Hảo, chúng ta hiện tại bắt đầu tìm tòi bảo vật đi." Hồng Chu triều tĩnh tâm thụ trái cây thâu nhập yêu lực, chỉ gặp tĩnh tâm thụ trái cây phát ra nhất tảng lớn màu vàng quang mang bao trùm phạm vi mấy lý địa phương.
Sở Dao lập tức nôn nóng một phen đoạt lấy trên tay Hồng Chu tĩnh tâm thụ trái cây, mất đi yêu lực nguồn suối tĩnh tâm thụ trái cây quang mang nhất thời ảm đạm hạ tới.
"Sở Dao ngươi này là m gì?" Hồng Chu lăng một chút, kỳ quái nói.
"Ta còn muốn hỏi ngươi nghĩ làm gì ni." Sở Dao trảo tĩnh tâm thụ trái cây, khó có thể tin nói: "Ngươi nên không phải nghĩ liền như vậy cử tĩnh tâm thụ trái cây ở bên trong Thiên Khu Cốc nơi nơi tìm bảo vật đi."
"Na đương nhiên." Hồng Chu tình lý đương nhiên nói: "Bằng không Thiên Khu Cốc như vậy đại, mười ngày thế nào tìm được xong."
Sở Dao không đường chọn lựa lắc đầu, nói: "Thanh Nha biết trong tay chúng ta có tĩnh tâm thụ trái cây nhất định sẽ truy chúng ta không phóng, ngươi như vậy đại động tĩnh không sợ dẫn hắn tới sao?"
Hồng Chu cũng rất tự tin nói: "Không sợ, cùng lắm cùng hắn làm nhất giá."
Sở Dao đối Hồng Chu thẳng tính thực là cảm thấy đau đầu, này cái nữ hán tử chỉ biết đánh đánh giết giết, vừa rồi chính mình giáo đạo đô là bạch phí.
Bất quá Sở Dao cũng biết không thể một chút liền có thể thay đổi Hồng Chu nhất sợi gân tập tính, liền từ từ thiện dụ nói: "Hồng Chu, nếu như Thanh Nha báo tin tức này cho khác tổ yêu quái, để cho bọn họ tới chặn đường chúng ta lời nói, ngươi đánh thắng được hắn nhóm sao?"
Sở Dao lời nói này khả không phải nói chuyện giật gân, muốn biết này cái chiêu số chính là tu sĩ tối thích dùng, ta không được đến ngươi cũng đừng nghĩ được đến, thà rằng mọi người cùng nhau chết, cũng không nhượng ngươi hảo quá.
Hồng Chu nghe Sở Dao như vậy nhất nói, nghĩ nghĩ, nếu như thực bị khác tổ vây công lời nói, nàng tuyệt đối hội bị đánh thành đầu heo phì, liền rất rõ ràng thừa nhận nói: "Đánh không lại."
Sở Dao tiếp tục nói: "Cho nên chúng ta tìm kiếm bảo vật hành tung nhất định muốn bí ẩn, không thể bị khác tổ yêu quái phát hiện."
"Chính là chậm rãi tìm tòi lời nói, không biết cái gì thời điểm tài năng tìm đến bảo vật a." Hồng Chu khá phiền não nói: "Này Thiên Khu Cốc chừng hơn một ngàn dặm, mười ngày căn bản tìm bất quá tới."
"Na chúng ta trước đem tối có khả năng để bảo vật địa phương tìm một lần, nếu như không hành na tái tung lưới mò cá." Sở Dao nói: "Bất quá ngươi từ nhỏ tại Thần Thụ bộ lạc lớn lên, phải đối Ngụy Tấn trưởng lão có điều hiểu rõ, ngươi cảm thấy hắn sẽ đem bảo vật phóng tại cái gì địa phương?"
Hồng Chu tưởng tượng đến Ngụy Tấn trưởng lão na vĩnh viễn bản nghiêm khắc khuôn mặt, còn có na mới mở miệng liền có thể chết cóng nhân ngữ khí, lập tức rùng mình một cái, cuồng lắc đầu nói: "Ta khả không dám đi hiểu rõ Ngụy Tấn trưởng lão."
Sở Dao nghĩ nghĩ, lại hỏi: "Na Tiêu Chí Văn trưởng lão ni? Na đóa màu lục hoa loa kèn bảo vật là của hắn, nói không chừng để địa điểm hắn cũng có ra chủ ý."
Hồng Chu gãi gãi đầu phát, nói: "Ta đối Tiêu Chí Văn trưởng lão cũng không phải rất hiểu rõ a."
Sở Dao lại hỏi: "Na nếu như là ngươi lời nói, ngươi sẽ đem na lưỡng cái bảo vật thu ở nơi nào?"
Sở Dao không nghĩ hòa Hồng Chu giống như ruồi không đầu ở bên trong Thiên Khu Cốc lung tung tìm kiếm, mà là hòa Hồng Chu chậm rãi phân tích tất cả đầu mối, tối hậu xác định thất bát cái tối có khả năng địa phương về sau, mới xuất phát đi tìm tòi.
Đệ nhất quyển chương 105 thần bí tập kích
Ba ngày sau, Sở Dao hòa Hồng Chu rốt cuộc thông qua đầu mối tìm đến Tiêu Chí Văn trưởng lão màu lục đại hoa loa kèn. "Ha ha!" Hồng Chu cầm na đóa khổng lồ màu lục hoa loa kèn, càn rỡ cười nói: "Lão tử lần này nhất định muốn nhượng Kim Linh biết chữ phục thế nào tả."
"Ngươi khả đừng đắc ý được quá sớm, " Sở Dao nhìn thấy Hồng Chu na đắc ý bộ dáng, không thể không nhắc nhở nàng nói: "Cự ly so đấu kết thúc còn có thất ngày thời gian, kế tiếp ra sao bảo vệ cho này đóa hoa loa kèn mới là tối trọng yếu, tối gian nan."
"Na ngươi nói thế nào xử lý." Hồng Chu trải qua lần này so đấu, đã từ trong lòng bội phục Sở Dao.
Sở Dao nghĩ nghĩ, liền nói: "Chúng ta tìm chỗ bí ẩn đem hoa loa kèn thu lại, sau đó đem tĩnh tâm thụ trái cây tống hồi cấp Thanh Nha, tái phóng lời nói cấp khác tổ nói tĩnh tâm thụ trái cây tại bọn hắn nơi đó. Như vậy bọn hắn đấu lên lời nói, chúng ta liền an toàn."
"Này chiêu quá tuyệt." Hồng Chu đối Sở Dao thực là bội phục phục sát đất, giơ ngón tay cái lên tán dương: "Sở Dao, ngươi thế nào có thể như vậy cơ trí a."
Sở Dao khiêm tốn nói: "Không biện pháp, xà tộc nguyên vốn là so sánh thông minh một chút ít."
Hồng tổng cảm thấy lời nói này như vậy không đối vị ni, phản ứng kịp về sau, lập tức mắng: "Dựa vào, na ngươi là ý nói lão tử đần được tượng con heo."
"Ha ha. Ngươi vốn chính là heo, có cái gì tượng không tượng." Sở Dao hì hì cười lên.
Hồng Chu không chịu phục nói: "Lão tử là heo, cũng là nhất con heo thông minh hảo không!"
Sở Dao chính nghĩ hòa Hồng Chu chế giễu mấy câu, lại đột nhiên cảm ứng được nơi không xa rừng rậm trung đột nhiên truyền tới động tĩnh, nàng nguyên bản còn mang mỉm cười mặt mũi lập tức cảnh giác lên, nói: "Có động tĩnh "
Hồng Chu cũng lập tức phản ứng kịp, thân ảnh lóe lên liền bay tới nhất khỏa cao đại cây cối bắt đầu tử tế cảm ứng bốn phía, tối hậu nói: "Phía đông thập lý địa phương có cái yêu quái tại hoạt động."
"Na cái yêu quái hảo tượng bị thương." Sở Dao tiến hóa về sau, cảm ứng năng lực so trước kia cường hãn khá nhiều, nàng không chỉ nghe nhất cái yêu quái tiếng bước chân, hơn nữa còn nghe được thô trọng tiếng hơi thở.
"Chúng ta mau đi xem một chút." Hồng Chu lập tức chạy về phía đông đi.
Tuy rằng so đấu rất trọng yếu, nhưng lần này tham gia so đấu đô là bộ lạc tuổi trẻ tộc dân, nếu như thực có tộc dân ra ngoài ý muốn thụ trọng thương, nàng sẽ không thấy chết không cứu.
Sở Dao yên lặng đuổi kịp Hồng Chu bước tiến, chỉ gặp nàng hành động nhanh chóng, mẫn tiệp, lặng yên không một tiếng động, quả thực liền giống như u linh, theo sát bên cạnh Hồng Chu. Sở Dao tối hậu so Hồng Chu còn muốn sớm đến na cái thụ thương yêu quái phụ cận, nàng thu liễm khí tức lạc tại một chỗ cao mộc thượng diện, thăm dò xem hướng na cái thụ thương yêu quái, nhất thời giật nẩy người: Thế nào chính là hắn?
Chỉ gặp na cái thụ thương yêu quái thế nhưng là U Lục, hắn cánh tay phải vỡ ra nhất vết rách thật dài, huyết nhục mơ hồ, hắn thần tình xem lên cũng là kinh hoảng vô cùng, liền tượng nhất chỉ bị đuổi đến không đường để đi dã thú, không ngừng chạy như điên tới trước.
"Này tới cùng là thế nào hồi sự, U Lục không phải hòa Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực bọn hắn tại một nhóm sao, thế nào hội thương thành như vậy, hơn nữa còn nhất bộ dáng bị truy giết?" Sở Dao còn ở trong lòng giật mình không thôi, Hồng Chu cũng đã đuổi tới đây, vừa nhìn thấy U Lục hình dạng, nhất thời cực kỳ hoảng sợ, lập tức nôn nóng chạy ra đi.
U Lục cảm thấy có yêu tới gần, liền tượng chim sợ cành cong vậy, vô ý thức đánh Hồng Chu ra nhất luồng sáng màu lục mang.
"U Lục, là ta Hồng Chu." Trên tay Hồng Chu ngưng ra nhất mặt hồng sắc quang thuẫn, dễ dàng liền đem U Lục phát ra mũi xanh chắn hạ tới, vài cái liền đến trước mặt U Lục.
"U Lục, ngươi này là thế nào hồi sự? Là ai thương ngươi, Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực bọn hắn ni? Bọn hắn thế nào không ở chung với ngươi?" Hồng Chu vấn đề giống như bắn liên hồi vậy phát bắn ra, trên mặt khẩn trương tình dật vu ngôn biểu.
Đừng thấy Hồng Chu lão là phóng ngoan lời nói muốn Kim Linh Ưng Ba bọn hắn hảo xem, nhưng là đương bọn hắn ra sự thời điểm, nàng so ai đô gấp gáp.
"Hồng Chu, " U Lục nhìn thấy Hồng Chu, xanh lá cây thẫm nhãn tình lập tức phát ra hi vọng quang mang, khàn khàn nói: "Ngươi mau chút đi cứu Kim Linh bọn hắn."
"Kim Linh bọn hắn tới cùng thế nào?" Hồng Chu kích động duỗi ra đôi tay, hung hăng bắt lấy U Lục bờ vai.
"Hồng Chu, ngươi không nên kích động, nhượng U Lục nói rõ ràng." Sở Dao cũng từ trên cây bay xuống đến bên cạnh bọn hắn, trước là đem Hồng Chu tay từ U Lục bờ vai lấy ra, sau đó vỗ vỗ Hồng Chu khẩn trương căng thẳng phần lưng, an ủi nói: "Ngươi cũng tỉnh táo một điểm, đừng loạn đầu trận tuyến."
Chính cái gọi là quan tâm sẽ bị loạn, Hồng Chu hòa Ưng Ba, Hắc Dực, Kim Linh bọn hắn mấy cái từ nhỏ cùng nhau lớn lên, liền tính vẫn tranh cãi ầm ĩ đánh nhau không ngừng, nhưng tình nghĩa cũng thực, cho nên nghe bọn hắn ra sự về sau mới hội như vậy gấp gáp.
U Lục nhìn Sở Dao, này mới nói: "Ta hòa Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực bọn hắn tiến vào Thiên Khu Cốc về sau, Kim Linh liền nói nàng biết có một loại danh kêu 'Linh mũi chuột bay' yêu thú có thể ngửi được lục xoa sừng hươu hương vị, cho nên chúng ta liền quyết định đi trước trảo này linh mũi chuột bay. Nhưng là linh mũi chuột bay thường lui tới địa phương quá mức hẻo lánh, chúng ta dùng ba ngày thời gian mới tìm đến linh mũi chuột bay sào huyệt, lại không có nghĩ đến tại trảo linh mũi chuột bay thời điểm, đột nhiên chạy ra một nhóm yêu quái tập kích chúng ta, này tổ yêu quái tượng là có chuẩn bị mà đến, chuyên môn đối Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực ra tay độc ác, Kim Linh bọn hắn toại không kịp phòng, toàn bộ bị na tổ yêu quái bắt lại, liền chỉ có ta trốn thoát."
Hồng Chu lông mày thật sâu nhíu lại, hỏi: "Ngươi nhận được là na một nhóm yêu quái sao?"
"Ta là bộ lạc tân nhân, bình thường lại rất thiếu ngốc tại bộ lạc." U Lục không đường chọn lựa lắc lắc đầu, nói: "Cho nên na tổ yêu quái ta nhất cái đô không nhận thức."
Sở Dao cảm thấy U Lục này lời nói rất khó tin tưởng, nói: "Khác tổ yêu quái thế nào khả năng dám đối các ngươi hạ như vậy trọng tay, hơn nữa còn dám đem Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực bọn hắn bắt lại, quá khoa trương."
Muốn biết Ưng Ba, Hắc Dực hòa Kim Linh đô là bộ lạc tuổi trẻ yêu quái bên trong lợi hại nhân vật, lần này tiến vào Thiên Khu Cốc yêu quái không có na một nhóm yêu quái so bọn hắn càng cường, tối trọng yếu là, Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực bọn hắn không chỉ thực lực xuất chúng, hơn nữa ở trong bộ lạc thân phận cũng rất cao, đặc biệt Kim Linh vẫn là tộc trưởng cháu gái, thế nào khả năng hội có yêu quái dám đối bọn hắn xuống tay.
"Này vụ việc nhất định có cổ quái." Hồng Chu cũng lắc đầu nói: "Chúng ta bộ lạc yêu quái không thể hội như vậy đối phó Kim Linh Ưng Ba Hắc Dực bọn hắn."
"Ta cũng cảm thấy." Liền liên Sở Dao này cái mới tới yêu quái đô xem ra Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực không thể đắc tội, khác yêu quái thế nào khả năng không biết.
"U Lục, ngươi biết Kim Linh bọn hắn bị trói đi đâu sao?" Hồng Chu quyết định muốn đi tự mình điều tra một phen.
"Ta trốn tới về sau liền xa xa cùng tại phía sau bọn họ, tìm đến bọn hắn ẩn thân địa điểm về sau mới đi ra tìm cứu binh." U Lục nói: "Ta hiện tại liền mang các ngươi đi cứu Kim Linh bọn hắn."
"Na đi nhanh đi." Hồng Chu không chút do dự cùng tại phía sau U Lục.
Sở Dao chần chờ một chút, nhưng là tại Hồng Chu liên thanh thúc giục hạ, vẫn là đi theo, triều Thiên Khu Cốc chỗ sâu nhanh chóng đi tới.
Sở Dao một đường đi, một đường suy nghĩ, nàng tổng cảm thấy này vụ việc thập phân kỳ quặc, lấy nàng nhân loại trực giác, trong đây khẳng định có cứt mèo.
Nếu như là Sở Dao nhất cái yêu gặp được này loại sự tình, tuyệt đối sẽ không như vậy dễ dàng liền đi theo dõi, bất quá nàng cũng biết lấy Hồng Chu na xúc động nóng nảy tính cách là không thể nghe nàng khuyên, cho nên chỉ có thể cùng đi nhìn xem tình huống.
U Lục mang Hồng Chu đến một chỗ âm u hẻo lánh hẻm núi bên trong, chỉ nơi xa nhất cái âm u huyệt động nói: "Ta tận mắt nhìn thấy bọn hắn đem Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực mang vào na sơn động."
"Ta vào trong nhìn xem." Hồng Chu lập tức liền nghĩ tiến sơn động đi nhìn xem Kim Linh bọn hắn phải hay không là ở bên trong.
Sở Dao lại một phen ngăn lại Hồng Chu, nói: "Hồng Chu, tại tình huống còn không có làm rõ ràng tiền, không muốn hành động thiếu suy nghĩ, miễn cho trúng bẫy của yêu khác."
"Không được, ta nhất định muốn vào trong, ta không thể đối Ưng Ba bọn hắn thấy chết không cứu?" Hồng Chu quật cường nói.
Sở Dao tận tình khuyên bảo nói: "Ta không có nói muốn thấy chết không cứu, ta ý tứ là trước làm hảo đầy đủ chuẩn bị tái vào trong, như vậy tài năng an toàn đem bọn hắn liền đi ra."
Hảo tại Sở Dao này tam thiên tại trong lòng Hồng Chu tạo một vài uy tín, cho nên Hồng Chu không có xúc động xông vào, mà là hỏi: "Na chúng ta muốn làm cái gì chuẩn bị?"
"Ta ý kiến là lưu lưỡng cái yêu ở đâu mật thiết quan sát tình huống, sau đó phái nhất cái yêu hồi bộ lạc hội báo này vụ việc, nhượng Ngụy Tấn trưởng lão phái thêm chút lão yêu tới hiệp trợ điều tra, nếu như là bộ lạc yêu quái làm, bọn hắn đã nghiêm trọng không tuân theo quy định phải nhận lấy xử phạt, nhưng nếu như là bên ngoài yêu quái làm, na sự tình liền nghiêm trọng. Chúng ta phải tóm bọn hắn trở về tử tế kiểm tra, nhưng là bất quản như thế nào, đô nhất định phải nhiều mấy người giúp đỡ tài năng làm được, dù sao bọn hắn có lục cái yêu, chúng ta trong này mới tam cái yêu, mà U Lục lại thụ trọng thương, cho nên chúng ta không thể hành động thiếu suy nghĩ." Sở Dao nhất mặt nghiêm túc, nói được rõ ràng mạch lạc, có lý có cứ, nhượng Hồng Chu liên tục gật đầu, tin phục không thôi.
Hồng Chu nói: "Na ta hòa U Lục lưu lại quan sát tình huống, ngươi hồi bộ lạc đi báo tin."
Vẫn tại yên lặng quan sát sơn động tình huống U Lục nghe lời nói này, xanh lá cây thẫm nhãn tình đột nhiên lóe qua nhất đạo mạc danh quang mang.
Liền vào lúc này, phụ cận nơi nào đó bùn đất lý, đột nhiên phá thổ mà ra hơn một trăm đạo màu vàng quang mang, nhanh như tia chớp vậy thẳng cắm hướng Sở Dao.
Sở Dao phản ứng thập phân nhanh chóng, thân thể bỗng nhiên tự dưng bay lên trời, sau đó nhẹ nhàng hai chân, lạc tại khác một bên đất trống thượng.
Na chút màu vàng quang mang không có bắn trúng Sở Dao, thế nhưng nhất rẽ ngoặt, phân biệt triều U Lục hòa Hồng Chu vọt tới.
Phốc phốc!
Trên tay U Lục phát ra nhất đạo thật sâu lục quang, đem hắn toàn bộ thân thể toàn bộ bao phủ, ngăn lại na chút màu vàng quang mang.
Mà Hồng Chu căn bản coi thường màu vàng quang mang tập kích, trên người phát ra hồng quang trực tiếp đem na chút màu vàng quang mang bắn bay.
Na chút bị bắn bay màu vàng quang mang liền liền nghiêng **** bùn đất lý, lộ ra nửa thanh chân diện mục, lại là hơn một trăm đạo sắc bén vô cùng thổ thứ!
Sở Dao gặp này, mở ra tay phải, tư lạp lạp nhất trận bạo vang, nhất căn chừng cánh tay thô màu sắc mũi nhọn xuất hiện tại trên tay phải nàng.
Đệ nhất quyển chương 106 động thân chặn đường
"Là ai? Mau chút lăn ra đây cho ta!" Sở Dao nhìn chòng chọc na bay khai quật thứ địa phương lành lạnh nói, sau đó giương tay lên, màu sắc mũi nhọn lập tức bay ra đi. mắt xem na màu sắc mũi nhọn liền muốn đụng chạm mặt đất, nhất cái màu vàng quang ảnh đột nhiên khi không xuất hiện, sau đó hoàng quang lóe lên liền đến chỗ khác, vừa lúc né qua màu sắc mũi nhọn công kích phạm vi.
"Oành" một tiếng, na mảnh đất bị Sở Dao ngũ căn màu sắc mũi nhọn tạc cái thật sâu hố to đi ra, hố sâu chung quanh bùn đất thế nhưng thành tổ ong trạng.
Chỉ gặp này cái hoàng y yêu quái vóc người gầy cao, trên mặt dán sát nhất trương bạch sắc mặt nạ.
U Lục lập tức chỉ na cái hoàng y yêu quái nói: "Chính là hắn dẫn đội đánh lén chúng ta."
"Ngươi tới cùng là ai, vì cái gì muốn đánh lén ta?" Sở Dao lạnh giọng hỏi.
"Ha ha!" Hoàng y yêu quái âm trầm cười mấy thanh, nói: "Nghĩ biết, đời sau đi!"
Theo sau, hoàng y yêu quái bỗng nhiên lạnh lùng quát nói: "Động thủ."
Sở Dao nhướng mày, vừa mới nghĩ có hành động, lại thình lình nghe đến dưới chân hai tiếng nhẹ phá thổ tiếng vang, sau đó nhất trương lóe ra màu vàng quang mang lưới lớn tia chớp vậy tả hữu nhất phân, bay nhanh triều Sở Dao túi tới đây.
Na màu vàng lưới lớn mang nhất cổ nồng hậu thổ nguyên tố, đầy trời hoàng quang trong nháy mắt liền bao phủ Sở Dao.
"Sở Dao!" Hồng Chu giật nẩy người, vừa mới nghĩ đi giải cứu Sở Dao, chính là lại từ bên cạnh rừng cây trung bắn ra nhất trận lít nhít líu nhíu màu vàng kiếm quang, pha lẫn kẹp theo vô cùng sắc bén thế bao phủ Hồng Chu hòa U Lục.
Kiếm lạc như mưa, trời đất tiêu điều!
Trên thân U Lục có thương, Hồng Chu chỉ có thể trước trước khởi động nhất đạo hồng sắc phòng ngự tráo chắn tại trước người của hắn.
Sở Dao bị na đoàn thổ hoàng sắc quang mang bao phủ về sau, liền giống như hãm sâu vũng bùn, toàn thân không thể động đậy.
Nhưng là kinh nghiệm đối địch phong phú nàng lại không chút kinh hoảng, thể nội yêu lực bạo tăng, trên người thất thải quang mang dâng lên, đem màu vàng quang mang bài xích tại ngoại.
"Phá!" Sở Dao khẽ quát một tiếng, toàn thân thất màu quang mang thành phần nhất chỉ uy mãnh màu xà, đột nhiên xé nát màu vàng quang mang bao phủ, kẹp theo khủng bố uy lực, rít gào vọt ra.
Hồng Chu nguyên bản còn tại lo lắng Sở Dao tình huống, nhìn thấy này điều uy mãnh vô cùng màu xà hóa thân, trong lòng nhất thời buông thả một cái, lần nữa đối Sở Dao thực lực tiến hành đổi mới.
Màu vàng khổng lồ bị Sở Dao xé rách về sau, vây công nàng ngũ cái yêu quái cũng hiện ra chân thân, thuần một sắc là hoàng y bạch diện cụ, trên tay đô cầm một phen màu vàng hình tam giác pháp bảo, hoàng sáng lóng lánh, cũng không biết là cái gì tài liệu luyện chế mà thành. 【】
"Các ngươi thật to gan, thế nhưng sấm đến chúng ta Thần Thụ bộ lạc địa bàn, muốn chết sao?" Hồng Chu xem này lục cái hoàng y yêu quái, hung tợn nổi giận mắng.
"Thượng." Hoàng y yêu quái căn bản không nghĩ hòa Sở Dao bọn hắn nhiều lời, liền liền giơ lên tay thượng màu vàng pháp bảo, chỉ nghe thấy kinh nhân tâm hồn quái minh tiếng động vang lên, từng đạo thô to màu vàng ánh sáng giống như như đạn pháo triều Hồng Chu thổi quét mà tới.
Trong tay Hồng Chu hồng quang lóe lên, song chưởng trung xuất hiện lưỡng cán thất thước bộ dạng đỏ đậm tiểu kiếm xuất hiện tại trong tay nàng.
Này lưỡng cán đỏ đậm tiểu kiếm là Hồng Chu dùng chính mình cởi ra răng nanh luyện chế hỏa thuộc tính pháp bảo, chỉ gặp nàng giương tay lên, lưỡng cán đỏ đậm tiểu kiếm phát ra đáng sợ hồng sắc cực nóng sóng lửa, hóa thành đầy trời hồng quang hòa hoàng quang đụng cùng một nơi.
Rầm rầm! Hoàng quang hồng quang không ngừng kịch liệt va chạm, Hồng Chu đem tất cả lực chú ý đô phóng ở phía trước na lục cái hoàng y yêu quái trên người, mà Sở Dao lại vẫn bất động thanh sắc chú ý U Lục một cử chỉ, một hành động.
Giờ phút này U Lục liền đứng tại Hồng Chu nơi không xa, thần tình uể oải, xem lên thụ thương không khinh bộ dáng.
Nhưng là Sở Dao nhân loại trực giác nói cho chính mình, U Lục có vấn đề, cho nên Sở Dao không để lại dấu vết tới gần Hồng Chu mấy bộ.
Tại U Lục nâng tay trong nháy mắt kia, Sở Dao lập tức tay trái khoát lên trên thân Hồng Chu mở ra nhất tầng màu sắc phòng ngự tráo, một tay kia đồng thời bắn tới U Lục ra mấy chục đạo màu sắc mũi nhọn.
"Phanh!" U Lục nâng tay phát ra nhất đạo màu lục chùm tia sáng hung hăng kích khắp nơi trên thân Hồng Chu thất màu vòng bảo hộ, đánh ra nhất cái thật sâu rãnh lõm, liền sai như vậy vài tấc cự ly, liền muốn đâm vào Hồng Chu thân thể.
U Lục một kích không trung, thân thể kỳ quái uốn éo động, lập tức liền rời khỏi Sở Dao thất màu mũi nhọn bao khuyên, tiếp liền xuất hiện tại hoàng y yêu quái đội ngũ trung.
Chỉ gặp U Lục thân thủ linh hoạt đến cực điểm, hơn nữa phản ứng năng lực cùng kỳ nhanh chóng, ở đâu còn có vừa rồi thụ thương uể oải bộ dáng.
"U Lục, ngươi làm cái gì?" Hồng Chu rốt cuộc phản ứng kịp, vừa rồi là U Lục muốn đánh lén nàng, nàng xem hòa hoàng y yêu quái đứng chung một chỗ U Lục, kinh sợ vô cùng: "Nghĩ không đến ngươi thế nhưng hòa này đó yêu quái là nhất hỏa, ngươi tới cùng là ai, tiềm nhập chúng ta Thần Thụ bộ lạc có cái gì mục đích? Kim Linh hòa Ưng Ba bọn hắn ni, ngươi đem bọn hắn như thế nào?"
"Nghĩ biết, theo chúng ta đi liền được." U Lục thanh âm biến được âm lãnh lên, xanh lá cây thẫm tròng mắt yêu dị vô cùng, cảm giác liền như biến nhất cái yêu một dạng.
"Phi, chỉ bằng các ngươi mấy đồ bỏ, liền nghĩ tại chúng ta trên địa bàn của Thần Thụ bộ lạc kiêu ngạo, lão tử đánh chết các ngươi." Hồng Chu tế khởi na lưỡng cán đỏ đậm tiểu kiếm liền muốn công kích U Lục, lại bị Sở Dao ngăn lại.
"Hồng Chu, ngươi không yếu xung động, này đó yêu quái dám chạy đến nơi đây công kích chúng ta khẳng định có đại âm mưu." Sở Dao ở bên cạnh tỉnh táo truyền âm nói: "Trừ Kim Linh bọn hắn, nói không chừng còn có khác tổ thành viên bị độc thủ, cho nên chúng ta hiện tại tối trọng yếu là muốn trở lại bộ lạc báo tin tức này cho tộc trưởng, nhượng hắn phái yêu tới bắt này đó người xâm nhập."
Hồng Chu nghe Sở Dao truyền âm, biết tình thế nghiêm trọng, liền truyền âm cấp Sở Dao nói: "Hảo, ta ngăn lại bọn hắn, ngươi hồi bộ lạc thông tri tộc trưởng này vụ việc."
"Không." Sở Dao lại ra ngoài dự liệu của Hồng Chu truyền âm nói: "Ta tới ngăn lại bọn hắn, ngươi hồi bộ lạc báo tin."
"Ngươi không thể ngăn được bọn hắn." Hồng Chu không cho cự tuyệt nói với Sở Dao: "Ngươi trở về."
Hồng Chu nói xong câu đó, toàn thân hồng quang đại tác, tiếp một tiếng gào thét, hóa ra heo rừng bản thể.
Này con heo rừng chừng dài ba trượng, trên người da hiện ra nâu đỏ sắc, trên người heo mao là thâm hồng sắc, liền hảo tượng là thiêu đốt ngọn lửa một dạng, bờ môi lưỡng điều răng nanh lóe ra sâm bạch lợi quang, thập phân nanh ác, tứ cái khổng lồ móng heo giẫm tứ ngọn lửa.
U Lục nhìn thấy Hồng Chu hóa ra chân thân, lập tức vung lên tay, sau lưng hoàng y yêu quái giơ lên tay thượng pháp bảo, màu vàng quang mang lần nữa xì ra.
Hồng Chu lại ngẩng đầu một cái miệng, chính là nhất đoàn hừng hực ngọn lửa phun ra ra đi.
"Sở Dao, ta mở đường, ngươi khoái đi." Hồng Chu tứ cái chân bào, đối Sở Dao nôn nóng truyền âm nói.
"Không, ta ngăn lại bọn hắn, ngươi khoái đi.." Sở Dao đôi tay múa may, từng đạo thất màu mũi nhọn thành phần mưa ánh sáng, hòa hoàng y yêu quái đấu ở một chỗ.
"Tê buốt! Ngươi lúc này cùng lão tử so đo cái gì." Hồng Chu sắp tức chết, hận không được phun ra một ngụm chân hỏa chết cháy Sở Dao.
"Ta không đi, là bởi vì ta trở lại bộ lạc không hữu dụng." Sở Dao lại đạm đạm truyền âm cấp Hồng Chu nói: "Ta là mới tới yêu quái, tộc trưởng bọn hắn cũng không tín nhiệm ta, nếu như ta trở về nói với bọn hắn, ngươi hòa Kim Linh Ưng Ba Hắc Dực bị xa lạ yêu quái tập kích bắt cóc, ngươi cảm thấy bọn hắn hội tin tưởng ta sao?"
Hồng Chu nghĩ đến Sở Dao lần này có khả năng tham gia so đấu, vẫn là Hoa Linh đại thư hòa chính mình đảm bảo tranh lấy xuống số người, bộ lạc các trưởng lão căn bản tín nhiệm Sở Dao, nàng nhất thời không lời, chỉ có thể ngộp ra nhất câu: "Ngươi có thể đi tìm Hoa Linh đại thư, nàng hội giúp ngươi."
Sở Dao nói: "Na không phải lãng phí thời gian sao? Nếu như ngươi bị này đó yêu quái mang đi, hoặc giả giết chết, thân là mới tới yêu quái ta, chắc chắn sẽ bị đại gia hoài nghi, đến lúc đó liền tính có một trăm há mồm cũng nói không rõ ràng. Cùng kỳ bị bọn hắn hoài nghi, na ta còn thà rằng ở trong này chết trận thôi."
Hồng Chu rốt cuộc nhận rõ chỉ có chính mình trở về bộ lạc tài năng nói chuyện rõ ràng sự thật, nàng cũng không tái do dự, lập tức nói với Sở Dao: "Na hảo, ta hồi bộ lạc viện binh, ngươi ngàn vạn muốn đứng vững."
"Yên tâm, ta nhất định sẽ." Sở Dao nhìn thấy na con cá gỗ đầu Hồng Chu rốt cuộc nghĩ suốt, lập tức lắc mình biến hóa, hóa thành lục màu thôn thiên mãng, nhất trương miệng rắn, liền phun ra nhất cổ màu sắc la yên, na la yên gặp phong liền trướng, che lấp mặt trời, trong nháy mắt đem U Lục hòa hoàng y yêu quái bao phủ lên!
"Hồng Chu, khoái đi." Sở Dao thừa cơ nói.
"Sở Dao, ngươi nhất định muốn đứng vững, chờ ta trở về cứu ngươi." Hồng Chu hét lớn một tiếng, liền vung ra chân chạy nhanh về bộ lạc đi.
Nếu như là bình thường chiến đấu, Hồng Chu chết cũng sẽ không ném Sở Dao ly khai, nhưng là hiện tại tình huống khẩn cấp, tiến vào Thiên Khu Cốc sáu mươi cái yêu quái đô là bộ lạc tối có tư chất tuổi trẻ yêu quái, nếu như này đó yêu quái đô bị giết chết, đối Thần Thụ bộ lạc tuyệt đối là khổng lồ thương tổn, cho nên nàng phải trở về đem này cái tin tức thông tri tộc trưởng.
U Lục nhíu mày xem trước mắt bao phủ bọn hắn na đoàn la yên, trên người hắn lục quang lóe ra, ngăn cấm kịch độc vô cùng la yên xâm nhập hắn thân thể.
"Có điểm ý tứ." U Lục nhẹ nhàng nhất cười, vừa muốn duỗi tay bài trừ này đoàn la yên, liền vào thời điểm này, la yên hóa thành nhất điều điều sặc sỡ cự mãng đem bọn hắn quấn quanh lên, nguyên bản nhẹ như lông la yên lúc này biến được giống như dây kéo vậy vững chắc vô cùng.
"Chỉ bằng này cái liền nghĩ vây khốn chúng ta, cũng không khỏi quá thiên chân." U Lục lạnh lùng nhất cười, tiếp giơ lên tay phải.
Chỉ gặp đầy trời màu sắc la yên trung, nhất đạo lục quang phóng lên cao, hóa thành nhất điều khổng lồ màu lục giao long, thế nhưng trong nháy mắt liền đem này đó màu sắc la yên cắn nuốt sạch sẽ.
U Lục hòa lục cái hoàng y yêu quái giãy thoát đi ra, nhưng là Hồng Chu đã chạy, chỉ có Sở Dao nhất cái yêu ngăn ở trước mặt bọn họ.
U Lục nhất thời nhướng mày, đối na lục cái hoàng y yêu quái nói: "Các ngươi bắt lấy này cái xà yêu, ta đuổi bắt na con heo rừng yêu."
"Đừng nghĩ đi." Sở Dao lập tức đánh ra nhất đạo thất màu lồng sáng nghĩ muốn ngăn cản U Lục, nhưng là U Lục thân ảnh lại nhẹ nhàng nhất hoảng, nhất thời liền biến mất ngay tại chỗ, thất màu lồng sáng chụp hụt.
Mà Sở Dao yêu thú cảm ứng phạm vi trung thế nhưng mất đi U Lục tung tích, liền liên thấu linh nhãn cũng không cách nào bắt giữ U Lục linh lực dao động.
U Lục này là cái gì tốc độ, thế nhưng chạy được như vậy khoái? Trong lòng Sở Dao hoảng hốt, nàng vẫn là lần đầu tiên ngộ kiến tốc độ như thế nhanh chóng yêu quái.
Này U Lục tuyệt đối không đơn giản! Sở Dao nhất thời vi Hồng Chu lo lắng, bất quá trước mắt vẫn có lục cái yêu quái đối nàng rình mò chăm chú, không chấp nhận được nàng phân tâm.
Đệ nhất quyển chương 107 tiếp theo truy tung
"Chúng ta mau chút tốc độ giải quyết đi này cái xà yêu, sau đó đi tiếp ứng U Lục đại nhân." Đầu lĩnh hoàng y yêu lạnh lùng nói, tiếp đôi tay vỗ tay một cái, quát: "Cùng đánh."
Mặt khác ngũ cái hoàng y yêu quái lập tức nghiêm chỉnh huấn luyện chạy đến đầu lĩnh yêu quái sau lưng, tổ hợp thành nhất cái tam giác trận hình, toàn bộ đặt tay ở phía trước yêu quái trên người, tiếp trên thân bọn họ đồng thời dâng lên nhất cổ hoàng quang.
Đầu lĩnh yêu quái miệng lẩm bà lẩm bẩm, tiếp đôi tay một vòng, nhất đoàn quả đấm đại tiểu màu vàng quang mang xuất hiện tại hắn lòng bàn tay, này đốm sáng tuy rằng không đại, nhưng lại tản mát khủng bố uy lực.
"Đi!" Hoàng y yêu quái khóa chặt Sở Dao hậu, na đoàn màu vàng lập tức hé mở ra kinh nhân quang mang, nhất đạo bắp đùi thô rực sáng bạch quang, này luồng sáng trắng cho dù tại ban ngày cũng cực kỳ chói mắt, phảng phất không gian đô biến được vặn vẹo một dạng, mạnh triều Sở Dao oanh quá khứ.
Tại đầu lĩnh yêu quái mắt trung, Sở Dao này điều lục màu thôn thiên mãng chỉ có thể xem như tiểu yêu, căn bản không cần tốn nhiều công phu liền có thể bắt lấy nàng, mà bọn hắn hợp thể phát ra này đạo hồng quang pháo, tốc độ nhanh, uy lực đại, tại khoảng cách gần hạ, tuyệt đối có thể sát thương này con xà yêu.
Đầu lĩnh yêu phảng phất đã xem na chỉ lục màu xà yêu bị hồng quang pháo xuyên thủng thân thể bộ dáng.
Oanh một tiếng vang lên, na lời nói sắc linh quang pháo tại Sở Dao thân thể ngoài ba trượng địa phương đột nhiên bùng nổ ra nhất đoàn bạch quang, tiếp liền biến mất, giống như bị cái gì phòng ngự tráo ngăn trở một dạng.
"Thế nào hồi sự?" Đầu lĩnh yêu quái kinh ngạc vô cùng, nhưng là càng nhượng hắn kinh ngạc là, trước mắt này điều lục màu thôn thiên mãng chung quanh không khí quỷ dị sóng gió nổi lên, tiếp thế nhưng biến thành nhất điều thất màu thôn thiên mãng.
"Ngươi thế nhưng là thất màu." Đầu lĩnh yêu quái nhất thời sắc mặt biến đổi.
Thất màu hòa lục màu tuy rằng chỉ kém nhất giai, nhưng lưỡng giả chính giữa thực lực lại có không cách nào vượt qua khe đỏ, trong đó yêu hư lồng đó là trong đó tối đại khác biệt một trong, thất giai trở lên yêu thú toàn thân đô hội bảo hộ tại nhất cái hư lồng trung.
Cái gọi là hư lồng, kỳ thật là nhất cái yêu lực khu vực, nhất cái thụ yêu thú khống chế linh lực khu vực, có đông đúc thần kỳ diệu dụng.
"A a, không có nghĩ đến đi." Sở Dao a a nhất cười, nhưng là na ngọc bích vậy xà đồng lại không hề tiếu ý, lạnh như hàn băng, chỉ có thể thấy tối nguyên thủy giết chóc: "Các ngươi đem Kim Linh, Ưng Ba còn có Hắc Dực giao đi ra lời nói, ta tạm tha các ngươi bất tử."
"Hừ, nhất điều tiểu tiểu thất màu thôn thiên mãng, cũng dám nói khoác không ngượng." Đầu lĩnh yêu quái rất khoái liền khôi phục trạng thái bình thường, đối na ngũ cái yêu quái nói: "Hợp thể, liên kích!"
Sở Dao gặp này cái lục cái yêu quái lại muốn ra chiêu, xà đồng trung sát ý đại lên, nàng dùng thấu linh nhãn đảo qua, trong tầm mắt na cái đầu lĩnh yêu quái thực lực tối cường, bên trái tối hậu nhất cái yêu quái tối yếu, lập tức tuyển định na cái tối nhược yêu quái xuất thủ.
Chỉ gặp giơ lên cái đuôi, chỉ gặp na đầy khắp thất màu lân mịn đuôi rắn, tượng cao tốc run rẩy roi sao, phát ra khiếp người tâm hồn thúc giục hồn âm rung, na đuôi rắn chung quanh hư lồng cũng tùy theo cao tốc chấn động, nơi đi qua, không khí bị cắt được phá thành mảnh nhỏ, tiếp mũi tên nhọn vậy triều tối bên trái yêu quái **** mà đi!
Đầu lĩnh yêu quái tâm trung hoảng hốt, lập tức đánh ra nhất đạo hoàng quang muốn giữ chặt Sở Dao.
Đáng tiếc đã đến không kịp!
Sở Dao đuôi rắn một phen đâm phá hoàng quang ngăn trở, thẳng tắp **** na cái yêu quái lồng ngực, tiếp đuôi rắn run lên, na yêu quái nhất thời phân liệt thành vô số khối.
Đầu lĩnh yêu quái nhìn thấy thuộc hạ bị giết, nổi giận gầm lên một tiếng, đôi tay hoàng quang bạo tăng, hóa thành lưỡng lưỡi dao sắc nhào tới Sở Dao đi lên, lại bị Sở Dao đuôi rắn vừa kéo.
Đầu lĩnh yêu quái chỉ cảm thấy nhất lực mạnh vọt tới, hắn nhất thời khống chế không nổi thân hình.
Thình thịch oành! Đầu lĩnh yêu liền tượng nhất cái bao cát, xẻng bùn đất bay ra thật xa, hung bạo kéo ra nhất đạo thật sâu mương máng.
Sở Dao xà đồng băng lãnh vô cùng, trong lòng tất cả tạp niệm tất cả không cánh mà bay, chỉ có một chữ: "Giết!"
Sở Dao đuôi rắn bách lần nữa hung hăng rút hướng đầu lĩnh yêu quái, đầu lĩnh yêu quái trên người đột nhiên nổi lên nhất đạo màu vàng lồng sáng đứng vững này một kích, nhưng là Sở Dao đuôi rắn lại nhất bị điên co lại mãnh liệt động, na điều màu sắc đuôi rắn phảng phất nhất đoàn phá thành mảnh nhỏ nát ảnh, bang bang phanh nện ở đầu lĩnh yêu quái màu vàng lồng sáng thượng.
Đầu lĩnh yêu quái trên người hoàng quang càng ngày càng mờ, lay động bất định, giống như phong trung cây đèn cầy sắp tắt.
Khác tứ cái hoàng y yêu quái liền liền động cơ pháp bảo trong tay triều Sở Dao phát động công kích, nhưng đều bị Sở Dao hư lồng chắn hạ tới.
Mắt xem đầu lĩnh yêu quái tình cảnh tràn đầy nguy cơ, trong đó nhất cái hoàng y yêu quái nôn nóng hô: "Quản không được như vậy nhiều, chúng ta khoái phóng ra vu quỷ cứu đội trưởng đi!"
Sau đó na cái hoàng y yêu quái đột nhiên cắn nát đầu lưỡi, triều tay thượng màu vàng pháp bảo phun ra nhất ngụm máu tươi, na màu vàng pháp bảo thế nhưng quỷ dị biến thành đỏ như máu.
Khác tam cái hoàng y yêu quái cũng cùng nghe theo, đồng thời phun ra máu tươi nhuộm đỏ na màu vàng pháp bảo, tiếp tứ yêu miệng lẩm bẩm, na biến thành huyết hồng pháp bảo đột nhiên vỡ tan mở ra, tối hậu thế nhưng bay ra tứ cái ma đầu.
Này tứ cái ma đầu toàn thân tản mát màu đỏ sậm quang mang, nhất đôi mắt đỏ tươi như máu, trên người mang nồng nặc lệ khí.
Sở Dao nhìn thấy này đó hoàng y yêu quái thế nhưng phóng ra tứ cái ma đầu, nhất thời giật nẩy người, thất thanh nói: "Các ngươi không phải yêu quái."
"Vu quỷ, thượng." Hoàng y yêu quái chỉ vào Sở Dao, na tứ cái ma đầu liền phát ra một tiếng kinh thiên tiếng gầm gừ nhào tới Sở Dao thượng đi.
Sở Dao chỉ cảm thấy nhất cổ ngập trời lệ khí đập vào mặt, trong lòng càng thêm tin tưởng này đó thần bí hoàng y người xâm nhập tuyệt đối không phải yêu quái, yêu quái là không thể động cơ được ma đầu.
Sở Dao đuôi rắn quang mang bạo tăng, dùng lực vừa kéo, tứ cái ma đầu liền bị nàng rút nát lưỡng cái.
Mặt khác lưỡng cái ma đầu tắc phun ra nhất cổ hồng sương mù muốn ăn mòn nàng hư lồng, lại bị lập tức bị Sở Dao nhất cái đuôi quất chết.
Nhưng na tứ cái hoàng y người xâm nhập đã thừa cơ đem đầu lĩnh yêu quái hòa chết thảm đồng bọn toàn bộ kéo đi thoát đi, tốc độ nhanh vô cùng, nháy mắt liền biến mất.
Sở Dao cũng không có đi truy na mấy cái hoàng y người xâm nhập, mà là khôi phục nhân thân đi vào U Lục vừa rồi nói na sơn động.
Sở Dao mở ra thấu linh nhãn, tuy rằng sơn động bên trong trống không nhất yêu, nhưng có thể phát hiện sơn động bên trong đã từng thiết hạ không thiếu cạm bẫy hòa mai phục.
U Lục nguyên bản tính toán là muốn trong sơn động phục kích Sở Dao hòa Hồng Chu, nhưng lại không có nghĩ đến luôn luôn nóng nảy xúc động Hồng Chu lại hội nghe Sở Dao khuyến cáo, không chỉ không có tiến vào sơn động, hơn nữa còn tính toán hồi bộ lạc viện binh.
U Lục chỉ có thể lâm thời thay đổi kế hoạch, nhượng na lục cái hoàng y thuộc hạ đi ra nghênh chiến.
Đã này sơn động là trống không, Sở Dao liền tính toán ly khai, nhưng là liền vào lúc này, nàng thấu linh nhãn trung lóe qua nhất cái tiểu tiểu hồng sắc, nàng nhanh chóng nhỏ đi phạm vi tử tế tìm tòi, tối hậu tại sơn động tảng đá góc khuất lỗ hổng trung phát hiện na cái tiểu hồng điểm.
Chỉ gặp na là nhất phiến hòa sợi tóc một dạng thật nhỏ hồng sắc lông tơ, nếu như không phải Sở Dao thấu linh nhãn sắc bén, sợ rằng nàng căn bản không có biện pháp phát hiện.
Sở Dao vung lên tay, na phiến thật nhỏ hồng sắc lông tơ liền lạc tại trên tay của nàng, na bựa hồng sắc lông tơ truyền tới đạm đạm yêu khí, Sở Dao đệ nhất thời gian liền xác định này là trên thân Ưng Ba lông chim, xem ra bọn hắn mấy cái đích xác đã từng bị trói đến này sơn động.
Sở Dao cân nhắc này có vẻ như không thu hút hồng sắc lông tơ, phát hiện thượng diện yêu lực thập phân nồng nặc, hơn nữa còn có chủng hòa phương xa xa xa hô ứng cảm giác.
Xem ra Ưng Ba tuy rằng tại trở tay không kịp tình huống hạ bị bắt lấy, nhưng vẫn nhiên cấp bộ lạc lưu lại nhất tia đầu mối, này phiến hồng sắc lông tơ phát ra yêu lực có thể hô ứng trên người hắn yêu lực, cứu binh liền có thể thông qua này cái hồng sắc lông tơ yêu lực tìm đến hắn.
Hiện tại trước mặt Sở Dao, bãi lưỡng con đường.
Đệ nhất con đường, trở về bộ lạc tìm Hồng Chu, báo cáo chính mình thu được tình báo, na bầy hoàng y người xâm nhập căn bản không phải yêu quái, mà là có khả năng động cơ ma đầu thần bí nhân vật.
Sở Dao dự đoán chính mình trở lại bộ lạc báo cáo hoàn tất về sau, cũng sẽ bị lưu tại bộ lạc tu dưỡng, bộ lạc tinh anh lão yêu quá nhiều, không cần nàng trợ giúp.
Đệ nhị con đường, chính là thông qua này phiến hồng sắc lông tơ tiếp theo truy tung Ưng Ba, tìm đến bọn hắn hạ lạc, sau đó chờ cơ hội cứu ra bọn hắn.
Sở Dao nghĩ một chút, tối hậu lựa chọn đệ nhị con đường.
Bởi vì này nhóm hoàng y người xâm nhập, nhượng nàng cảm thấy này thế giới cũng không phải hòa bình, nàng đã ngửi được một tia chiến tranh hương vị.
Hiện tại là mấu chốt thời kỳ, nàng này cái không quá được hoan nghênh mới tới yêu quái thân phận mẫn cảm, lai lịch thật sự chịu không được cân nhắc, nếu như nàng muốn tại Thần Thụ bộ lạc đứng vững gót chân, hiện tại chính là lập công thời điểm, thế là nàng cầm Ưng Ba hồng lông chim, một đường truy tung đi xuống.
Giờ phút này chính là lúc chạng vạng tối, thái dương đã tây nghiêng, nó na ánh mặt trời chói mắt đã vi vi ảm đạm, chậm rãi triều phía tây chìm xuống.
Bên cạnh Bích Lam hồ, Hạo Thiên chính cô đơn đứng, hắn na hổ phách một dạng nhãn tình chính sững sờ xem Thiên Khu Cốc phương hướng, na là tộc lý tuổi trẻ yêu quái vi chính mình mộng tưởng chính tại phấn đấu địa phương, mà hắn lại bởi vì trên người này đó vằn, vĩnh viễn không thể đi na địa phương.
Ôn nhu muộn gió thổi qua Hạo Thiên tóc ngắn, lại thổi không đi hắn đầy bụng ưu sầu.
Tối gần Hạo Thiên tại ngốc Bích Lam hồ thời gian so tại bộ lạc còn muốn trường, bởi vì chỉ có ở trên Bích Lam hồ, hắn tài năng ôn lại một tia lúc trước phát hiện Sở Dao khoái lạc cảm giác.
Hạo Thiên ánh mắt dời về phía Bích Lam hồ biên trên tảng đá lớn kia, đương thời Sở Dao liền lẳng lặng nằm bò ở trên tảng đá lớn, tượng cái ngủ mỹ nhân một dạng an tĩnh, hắn đương thời liền cảm thấy, này nhất định là thượng thiên ban cho hắn tân nương, cho nên hắn rất vui mừng dẫn Sở Dao trở về, kết quả...
"Đô là giả, đô là lừa yêu." Hạo Thiên nghĩ đến Sở Dao hòa Ưng Ba đứng chung một chỗ cảnh tượng, trong lòng thống khổ hỏa lại thăng lên, trên mặt vằn lại càng thêm khắc sâu.
Tối gần trên thân Hạo Thiên vằn lại thâm rất nhiều, đã từ màu nâu biến thành màu đen.
Ô Lan đã cảnh cáo quá hắn rất nhiều lần, muốn hắn học hội khống chế chính mình cảm xúc, chính là hắn không có biện pháp khống chế, hắn cũng không nghĩ khống chế, bi thương phẫn nộ cảm xúc là chẳng lẽ là bộ lạc tộc dân? Hạo Thiên lập tức đứng lên, không chút do dự triều mùi máu tươi truyền tới phương hướng chạy băng băng mà đi. Như thế quen thuộc, nhượng hắn mạc danh có chủng an toàn cảm.
Liền tại Hạo Thiên đắm chìm tại chính mình mặt trái cảm xúc lúc, hắn mẫn cảm ngửi được nhất cổ dày đặc mùi máu tươi.
Hạo Thiên nhướng mày, này không phải phổ thông yêu thú mùi máu tươi, mà là hóa hình yêu quái yêu mùi máu.
Chẳng lẽ là bộ lạc tộc dân? Hạo Thiên lập tức đứng lên, không chút do dự triều mùi máu tươi truyền tới phương hướng chạy băng băng mà đi.
Đệ nhất quyển chương 108 Hồng Chu trọng thương
Tùy Hạo Thiên nhanh chóng tiếp cận, hắn chỉ cảm thấy mùi máu tươi càng lúc càng nồng, đương hắn nhìn thấy na đầu thụ thương yêu quái thời điểm, nhãn tình đột nhiên trợn to. 【】
Chỉ gặp nhất đầu khổng lồ nâu đỏ heo rừng chính ở trong rừng rậm liều mạng chạy trốn, trên thân nó tràn đầy miệng vết thương, máu tươi phổ biến, tối đáng sợ là trên cần cổ nàng nhất đạo khổng lồ miệng vết thương, huyết hồng thịt đô phiên đi ra, lộ ra sâm bạch đau khổ, nanh ác vô cùng, nhưng là nàng thế nhưng hoàn toàn coi thường trên người na chút đáng sợ miệng vết thương, toàn bộ yêu lực toàn bộ dùng tại chạy băng băng thượng diện, giống như nhất đầu chính tại vùng vẫy giãy chết khốn thú.
"Hồng Chu?" Hạo Thiên nhất thời gian thế nhưng không dám tin tưởng trước mắt này đầu khắp mình là máu chật vật heo rừng, chính là bộ lạc bên trong trừ mệnh không sợ trời, không sợ đất bạo lực heo rừng tinh.
Đã chạy trối chết chạy đắc ý thức mơ hồ Hồng Chu nghe có yêu gọi mình danh tự, đột nhiên dừng bước, ngẩng đầu xem hướng Hạo Thiên vị trí, bị máu tươi nhuộm đỏ nhãn tình chỉ nhìn thấy nhất đạo màu xám thân ảnh, màu nâu tóc, tràn đầy vằn khuôn mặt tuấn tú, trong lòng nhất thời dâng lên hai chữ, Hạo Thiên!
"Hồng Chu." Hạo Thiên nhìn thấy na heo rừng quen thuộc tròng mắt, không tái do dự, đột nhiên nhảy đến trước mặt Hồng Chu, nôn nóng nói: "Ngươi thế nào hội thương thành này cái bộ dáng."
Hồng Chu mở rộng miệng, vừa mới muốn nói với Hạo Thiên ra giết U Lục, cứu Kim Linh này lục con chữ, chính là não trung na vẫn khẩn trương căng thẳng na sợi dây lại đột nhiên đứt đoạn, tiếp nàng na khổng lồ heo thân ầm ầm ngã xuống.
Hạo Thiên nhanh chóng dùng yêu lực bang Hồng Chu cầm máu, tiếp một phen vác nàng thượng đầu vai, rút chân liền chạy băng băng tới Thần Thụ bộ lạc mà đi.
Hạo Thiên vừa mới đi, U Lục liền đuổi theo, trên tay hắn nắm một phen màu lục chủy thủ, thượng diện đầy khắp thần bí ký hiệu, phát ra u u quang mang, giống như nhất đoàn màu lục quang ảnh tại trong tay hắn nhảy.
"Hạo Thiên thế nào hội chạy tới nơi này?" U Lục nhíu mày xem Hạo Thiên bóng lưng, xem bộ dáng hắn đối Hạo Thiên tương đối có nghi ngại bộ dáng, chậm chạp lẩm bẩm: "Hạo Thiên hiện tại còn không thể động, muốn là không tiểu tâm kích thích trên người hắn phong ấn na liền phiền toái. Tính, dù sao na con heo rừng tinh bị ta thương được như vậy trọng, dự đoán cũng chống không nổi nữa, vẫn là trở về tiếp theo hoàn thành nhiệm vụ đi."
U Lục thân ảnh nhất hoảng liền biến mất.
Hạo Thiên dùng chính mình tối khoái tốc độ gánh vác Hồng Chu thân thể bay nhanh chạy đến bộ lạc, trên đường, hắn có thể cảm giác đến Hồng Chu thân thể chính tại dần dần biến được băng lãnh, sinh mệnh lực đang không ngừng trôi mất, sợ đến hắn vừa mới vọt vào bộ lạc, liền đại thanh gầm rú lên: "Miêu trưởng lão, mau ra đây cứu cứu Hồng Chu a, nàng sắp chết."
Hạo Thiên này thanh rống to, kinh động chỉnh cái Thần Thụ bộ lạc.
Hổn hển hưu! Tứ thân ảnh trước sau xuất hiện tại trước mặt Hạo Thiên.
Ngụy Tấn trưởng lão đệ nhất cái đến, kế tiếp chính là Thanh Ngạc hòa Bá Ca, tối hậu đến Miêu trưởng lão. 【】
"Thế nào hồi sự." Ngụy Tấn trưởng lão nhìn thấy trên lưng Hạo Thiên trọng thương thường chết Hồng Chu, thần sắc lập tức lãnh lệ như đao.
"Hạo Thiên, ngươi trước thả Hồng Chu xuống tới." Miêu trưởng lão nhíu mày phân phó nói.
Hạo Thiên lập tức cẩn thận dè dặt để Hồng Chu ở trên mặt đất.
Miêu trưởng lão đồng tử đột nhiên biến thành vàng bạc hai màu, từ trong mắt tuôn ra nhất đoàn tinh quang bao phủ tại trên thân Hồng Chu, tiếp sắc mặt lập tức liền biến.
"Hồng Chu hiện tại tình huống rất nguy hiểm, ta muốn lập tức vi nàng triển khai trị liệu." Miêu trưởng lão song ra nhất đạo vàng bạc hai màu yêu lực bao bọc Hồng Chu khổng lồ heo thân, mang Hồng Chu đi làm khẩn cấp trị liệu.
"Hạo Thiên, ngươi đi với ta phòng họp, đem sự tình đi long về mạch toàn bộ nói rõ ràng." Ngụy Tấn trưởng lão lạnh lùng nói.
Phòng họp, chỉ có tộc trưởng hòa tam đại trưởng lão, Miêu Võ trưởng lão tiếp tục tại cứu chữa Hồng Chu.
Hạo Thiên đem chính mình phát hiện Hồng Chu trải qua nói đi ra về sau, liền nhất mặt mờ mịt đứng ở trong phòng hội nghị, trên người y phục toàn bộ đô bị Hồng Chu máu tươi nhuộm đỏ, ẩm ướt dán tại trên thân hắn, nhượng hắn cảm thấy hết sức khó chịu.
"Hạo Thiên, ngươi phát hiện Hồng Chu thời điểm, nàng không có cái gì lời nói nói với ngươi sao? Na ngươi không có phát hiện tập kích nàng yêu quái?" Ngụy Tấn trưởng lão lạnh lùng hỏi.
"Ta không có phát hiện tập kích Hồng Chu yêu quái, ta đương thời xem nàng thương được quá trọng, chỉ nghĩ mau mau dẫn nàng trở về trị liệu, cũng không có thời gian đi tìm tòi chung quanh tình huống." Hạo Thiên nghĩ nghĩ, chần chờ nói: "Nhưng là đương thời ta gặp nàng miệng khẽ nhúc nhích, hẳn là muốn nói với ta chút gì, chẳng qua là bởi vì nàng thương được thật sự quá trọng, căn bản không phát ra thanh âm nào, nhưng là ta cảm thấy nàng hảo tượng có nói Kim Linh hai chữ."
Hạo Thiên chỉ là bằng trực giác xem ra Hồng Chu nghĩ nói ra Kim Linh hai chữ mà thôi, bởi vì càng chán ghét yêu quái, càng nhượng yêu ấn tượng khắc sâu.
"Chẳng lẽ Hồng Chu là ý nói, nàng thương là Kim Linh làm hại?" Tiêu Chí Văn trưởng lão nhíu mày, lập tức phủ nhận chính mình này cái quan điểm, nói: "Không thể, Kim Linh tuy rằng từ nhỏ hòa Hồng Chu nhiệt nhiệt náo náo, nhưng là các nàng đô rất có chừng mực, tuyệt đối không thể phát triển đến lấy chết tương bác nông nỗi."
"Liền tính Kim Linh nghĩ đả thương Hồng Chu, lấy nàng thực lực cũng căn bản không thể đánh Hồng Chu thành này cái bộ dáng. Hồng Chu tối thâm miệng vết thương chính là cần cổ na một chỗ vết đao, na phải là tại Hồng Chu không hề phòng bị tình huống hạ, tại rất gần cự ly xuất thủ tài năng thương đến nàng." Ngụy Tấn trưởng lão nhãn thần sắc bén, nhất mắt liền xem đi ra Hồng Chu thương thế tình huống, hắn tiếp theo phân tích nói: "Lần này Hồng Chu sở tại chữ vàng tổ bên trong, có Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực, còn có lưỡng cái mới tới yêu quái U Lục hòa Sở Dao. Hồng Chu bị tập kích, tối có khả năng chính là này lưỡng cái mới tới yêu quái, trong đó Sở Dao vẫn hòa Hồng Chu giao hảo, cho nên nàng hiềm nghi tối đại."
"Thế nào khả năng là Sở Dao." Hạo Thiên nghe đến nơi này, lập tức gấp gáp nói: "Nàng sẽ không làm như vậy sự tình."
Hạo Thiên nhặt Sở Dao trở về về sau, vẫn đô tại yên lặng quan sát nàng, tại trong lòng hắn, Sở Dao là nhất cái thiện lương, hữu hảo cô nương, không thể hội làm ra này loại sự tình.
"Ta chỉ là nói nàng có hiềm nghi mà thôi, cũng không có nói nàng chính là hung thủ, nhưng là nàng nhất định phải tiếp thu điều tra." Ngụy Tấn trưởng lão lạnh lùng nói.
Liền vào thời điểm này, Miêu Võ trưởng lão đi đi vào, sắc mặt như cũ hết sức khó coi.
"Hồng Chu tình huống như thế nào?" Tiêu Chí Văn trưởng lão lo lắng hỏi.
"Không hảo." Miêu Võ trưởng lão lắc lắc đầu, trầm trọng nói: "Tuy rằng ta đã dùng hết toàn lực ổn định Hồng Chu thương thế, nhưng là nàng thương được thật sự quá trọng, hiện tại tiếp tục ở vào trạng thái hôn mê, có thể không thể đỉnh này quan, chỉ có thể xem nàng tạo hóa."
"Tộc trưởng, Hồng Chu thụ thương này vụ việc không thể coi thường, ta thân thỉnh dẫn đội tiến vào Thiên Khu Cốc, đem chữ vàng tổ tất cả thành viên mang về tới điều tra này vụ việc." Ngụy Tấn trưởng lão nghiêm túc nói.
"Hảo." Tộc trưởng lập tức truyền đạt mệnh lệnh nói: "Ngụy Tấn trưởng lão, ngươi phụ trách dẫn đội tiến vào trong Thiên Khu Cốc điều tra này vụ việc đi long về mạch, gồm chữ vàng tổ tất cả thành viên mang về tới tiếp thu thẩm tra."
"Vâng." Ngụy Tấn trưởng lão lập tức ly khai phòng họp, đi bộ lạc chọn lựa lần này tiến vào Thiên Khu Cốc yêu quái đội viên.
"Miêu Võ trưởng lão, " tộc trưởng tiếp theo hạ ra lệnh: "Ngươi phụ trách trị liệu Hồng Chu thương thế, nếu như nàng tỉnh lại, lập tức cho chúng ta biết."
"Vâng." Miêu Võ trưởng lão gật gật đầu.
"Tiêu Chí Văn trưởng lão, ngươi phụ trách điều tra U Lục hòa Sở Dao, còn có lần này tham gia dũng yêu chọn lựa đại hội tất cả mới tới yêu quái thân phận hòa lai lịch." Tộc trưởng tỉnh táo nói: "Liền tính muốn hoài nghi, cũng muốn có chứng cứ mới được."
"Vâng." Tiêu Chí Văn trưởng lão đáp ứng hậu, hòa Miêu Võ trưởng lão nhanh chóng ly khai phòng họp.
"Tộc trưởng, " Hạo Thiên mạnh đối tộc trưởng nói: "Ta cũng nghĩ theo Ngụy Tấn trưởng lão đi Thiên Khu Cốc. Sở Dao là ta mang về tới, nếu như thực là nàng thương Hồng Chu, cũng hẳn là do ta đi tóm nàng trở về."
"Hạo Thiên, ngươi vội nhất buổi tối cũng mệt mỏi, trở về hảo hảo nghỉ ngơi đi, Thiên Khu Cốc sự tình có Ngụy Tấn trưởng lão phụ trách liền có thể." Tộc trưởng ôn hòa nói, hắn này lời nói cũng minh xác cự tuyệt Hạo Thiên kiến nghị.
Vì cái gì luôn như vậy, chẳng lẽ ta không phải bộ lạc một phần tử sao? Vì cái gì tổng yếu đem ta bài xích tại ngoại. Hạo Thiên rũ mắt xuống, nắm thật chặt hai đấm, nhưng tối hậu tiếp tục thấp giọng ứng nhất câu: "Vâng."
Hạo Thiên ly khai phòng họp về sau, cũng chỉ còn lại có tộc trưởng hòa Ô Lan.
"Tộc trưởng, tối gần Hạo Thiên tình huống rất không diệu." Ô Lan đạm đạm mở miệng.
"Hắn thế nào?" Tộc trưởng tối gần vi Thiên môn đại mở, khắp nơi thế lực rục rịch ngóc đầu dậy sự tình lo lắng hết lòng, đối Hạo Thiên chú ý thiếu rất nhiều.
"Trên người hắn phong ấn bắt đầu lơi lỏng." Ô Lan lo lắng nói: "Ta lo lắng như vậy đi xuống, khả năng không cách nào kềm chế trên người hắn đông tây."
Ô Lan là bộ lạc bên trong tối thân cận Hạo Thiên yêu quái, phụ trách quan sát Hạo Thiên phong ấn tình huống.
"Cự ly lần nữa phong ấn thời gian còn có tam thập niên, " tộc trưởng mặt thượng cũng lộ ra một tia lo lắng tình, hỏi: "Có thể chống đến lúc đó sao?"
"Ta không dám bảo chứng." Ô Lan lắc lắc đầu, than thở, u u nói: "Trước kia bộ lạc bình tĩnh an ninh, tuy rằng tộc dân đối Hạo Thiên thái độ cũng không phải rất hữu hảo, nhưng hắn còn có khả năng thích ứng. Nhưng là tối gần bộ lạc phát sinh như vậy nhiều sự tình lại đô đem hắn bài xích tại ngoại, hắn liền biến hết sức mẫn cảm, đặc biệt là tại hắn nhặt Sở Dao trở về về sau, cảm xúc nhấp nhô liền càng thêm kịch liệt."
"Sở Dao, lại là Sở Dao." Tộc trưởng thật sâu nhíu mày, nói: "Này cái mới tới yêu quái, phải điều tra rõ ràng."
"Sở Dao này cái xà yêu ta tiếp xúc quá, cũng có nhất định hiểu rõ, tuy rằng nàng lai lịch bất minh, nhưng là ta cảm giác nàng không phải hư hỏng yêu." Ô Lan khó được đối nhất cái mới tới yêu quái phát biểu ý kiến, lập tức dẫn tới tộc trưởng chú ý.
"Ngươi từ na địa phương cảm giác đến nàng không phải hư hỏng yêu?" Tộc trưởng hỏi.
"Ta không biết thế nào nói, " Ô Lan đạm đạm nhất cười, nói: "Này chỉ là ta cảm giác mà thôi."
"Có thể nhượng ngươi có này loại cảm giác yêu quái rất khó được a." Tộc trưởng cảm khái nói.
Ô Lan khe khẽ mỉm cười, không tái thảo luận Sở Dao này cái đề tài, mà là hòa tộc trưởng thương lượng khởi về Hạo Thiên vấn đề.
Mà Hạo Thiên ly khai phòng họp về sau, cũng không có trở lại chính mình trụ sở, mà là nghĩa vô phản cố bay triều Thiên Khu Cốc đi thẳng tới, trong mắt hắn nhất phiến đỏ bừng, trong lòng tại điên cuồng mà lại thống khổ gầm rú: "Sở Dao, chẳng lẽ liên ngươi cũng muốn gạt ta sao?"
Đệ nhất quyển chương 109 thân ngoại hóa thân
"Hồng Chu thụ thương, là Sở Dao làm sao?" Hoa Linh đại thư nghe khác yêu quái chuyển đạt, lập tức giận tím mặt, nói: "Ta muốn đi tìm nàng giáp mặt hỏi cái rõ ràng. 【】 "
Hoa Linh đại thư nói xong câu đó, cũng lập tức chạy tới Thiên Khu Cốc đi.
Giờ phút này Sở Dao chính cầm Ưng Ba bay xuống hồng sắc lông tơ ở bên trong Thiên Khu Cốc truy tung hoàng y người xâm nhập, căn bản không biết Hồng Chu hôn mê nàng bị nằm thương sự tình.
Tuy rằng na chút người xâm nhập đem vết tích tiêu trừ được rất sạch sẽ, nhưng Sở Dao luôn có khả năng thông qua na căn hồng sắc lông tơ tìm đến dấu vết để lại, do đó tiếp theo truy tung.
"Xem ra bọn hắn liền ở phía trước nơi không xa." Sở Dao thông qua hồng sắc lông tơ cảm thụ đến Ưng Ba liền ở phía trước nơi không xa, nàng thu liễm toàn thân khí tức, lặng yên không một tiếng động chậm rãi tới gần phía trước.
Chỉ gặp nơi không xa đất trống thượng diện, U Lục ngồi thẳng tại trung gian, ngũ cái hoàng y người xâm nhập xoay quanh tại bên cạnh hắn.
Phía sau U Lục là nhất cái khổng lồ màu lục thùng gỗ, chừng hai trượng rộng, một trượng cao, cũng không biết là cái gì chất liệu làm, xem lên thập phân cứng rắn, thượng diện khắc đầy kỳ dị thần bí ký hiệu.
"U Lục đại nhân, na cái xà yêu thủ đoạn quỷ dị, ngay từ đầu liền ẩn tàng chính mình thất màu thân phận, đem chúng ta đánh trở tay không kịp, còn bị nàng giết chết nhất thủ hạ." Đầu lĩnh hoàng y người xâm nhập chính tại hướng U Lục làm báo cáo: "Chúng ta không dám bại lộ thân phận, chỉ có thể lui lại."
Đầu lĩnh hoàng y người xâm nhập không dám nói cho U Lục, bọn hắn vi chạy trối chết, đã sử dụng ma đầu bại lộ thân phận sự tình.
"Ân, các ngươi làm được phi thường hảo. Chúng ta lần này nhiệm vụ là muốn đem Thiên Khu Cốc tối có giá trị yêu quái mang về, mà tộc trưởng cháu gái Kim Linh chính là trọng yếu, không có tất yếu hòa na con xà yêu tiếp theo dây dưa." U Lục thản nhiên nói.
Sở Dao ở bên cạnh nghe lén đến này cái tin tức, thầm nghĩ trong lòng, này hỏa người xâm nhập tới cùng là lai lịch thế nào, thế nhưng dám bắt cóc Kim Linh Ưng Ba Hắc Dực uy hiếp tộc trưởng, uy hiếp chỉnh cái Thần Thụ bộ lạc, muốn biết Thần Thụ bộ lạc chừng mấy ngàn chỉ hóa hình yêu quái, dám đối nghịch với Thần Thụ bộ lạc, xem ra U Lục hậu trường cũng không tiểu a.
Sở Dao gắt gao nhìn chòng chọc phía sau bọn họ na cái đại đại màu lục thùng gỗ, nàng phán đoán bên trong phải trang chính là Kim Linh Hắc Dực hòa Ưng Ba bọn hắn, bởi vì hóa hình yêu quái hòa phổ thông yêu thú bất đồng, là không thể chứa vào bất kỳ không gian pháp bảo trung.
Sở Dao lại gặp được lựa chọn đề, muốn như thế nào tài năng cứu ra na tam con yêu quái, là muốn đơn thương đi gặp, vẫn là muốn trở về viện binh?
Đừng thấy Sở Dao vừa rồi đánh chạy hoàng y người xâm nhập hảo tượng rất uy mãnh bộ dáng, na là bởi vì hoàng y người xâm nhập vi che giấu tung tích không dám phát huy mình am hiểu công lực.
Nhưng là U Lục bất đồng, hắn cấp Sở Dao cảm giác rất nguy hiểm, Sở Dao không có nắm chắc có khả năng chiến thắng hắn. nhưng là lúc này, U Lục lại đứng lên, nói: "Chúng ta gia tăng tốc độ chạy đi, nhất định phải thừa dịp Thần Thụ bộ lạc còn không có phản ứng kịp tiền ly khai trong này."
"Vâng." Hoàng y bọn thuộc hạ lập tức đáp, khiêng lên màu lục thùng gỗ liền nhanh chóng cùng U Lục chạy về phía đông đi.
Không được, tuyệt đối không thể nhượng bọn hắn chạy! Trong lòng Sở Dao căng thẳng, trong nháy mắt liền hạ quyết định, nhất định muốn tận khả năng giữ bọn hắn ở trong này.
Bởi vì này Thiên Khu Cốc vẫn là Thần Thụ bộ lạc địa bàn, chỉ cần có thể kéo trụ bọn hắn đẳng Hồng Chu mang cứu binh tới, liền có hi vọng đem Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực cứu đi ra, nhưng nếu là nhượng U Lục bọn hắn mang Kim Linh Ưng Ba Hắc Dực trở lại chính mình địa bàn, na Kim Linh Ưng Ba hòa Hắc Dực khẳng định là cứu không trở về.
Liều! Thế là Sở Dao đột nhiên nhất tự chụp mình thiên linh cái, trong thức hải na cái hòa nguyên anh kề bên ngồi cùng một chỗ màu vàng tiểu nhân đột nhiên mở to mắt ra, từ Sở Dao thiên linh cái bay ra, vừa rơi xuống đất thế nhưng biến thành nhất cái y hệt như Sở Dao nữ tử.
Đây là hắc trứng bị luyện hóa về sau, Sở Dao lần đầu tiên sử dụng thân ngoại hóa thân này cái cường đại chiêu thức.
Chỉ gặp này cái thân ngoại hóa thân không chỉ hòa Sở Dao bộ dạng giống nhau như đúc, hơn nữa Sở Dao có đủ năng lực nàng cũng toàn bộ đô có, bao quát biến hóa linh xà chân thân năng lực.
Sở Dao rung thân uốn éo, hóa thành nhất điều thất màu thôn thiên mãng, đối diện thân ngoại hóa thân cũng cùng biến thành nhất điều đồng dạng thất màu thôn thiên mãng.
Nhưng là Sở Dao khôi phục nhân thân về sau, na thân ngoại hóa thân lại tiếp tục bảo trì linh xà chân thân trạng thái.
Sở Dao cũng không tính toán hòa U Lục đánh bừa, nàng mục đích là cứu ra Kim Linh Ưng Ba hòa Hắc Dực, mà không phải giết chết U Lục, cho nên nàng tính toán sử dụng kế điệu hổ ly sơn.
Thế là Sở Dao khống chế thân ngoại hóa thân lén lút triều U Lục bọn hắn tiếp cận.
Bởi vì Sở Dao cũng không có thu liễm thân ngoại hóa thân thượng diện yêu khí, cho nên U Lục xa xa liền cảm thụ đến Sở Dao yêu lực dao động.
"Xem ra là na con xà yêu đuổi theo, các ngươi xem hảo hàng hóa, ta đi bắt nàng." U Lục triều ngũ cái hoàng y thuộc hạ dặn bảo một tiếng hậu, thân ảnh nhất hoảng, liền không thấy bóng dáng.
"U Lục đại nhân tự mình xuất thủ, na con xà yêu tuyệt đối chạy không thoát." Đầu lĩnh hoàng y sung mãn tự tin nói, khác tứ cái hoàng y cũng là liền liền gật đầu phải là.
Chỉ là đầu lĩnh hoàng y vừa dứt lời, nhất đạo sắc bén vô cùng kim quang, liền tia chớp vậy từ trong rừng cây tật bắn mà tới, lại một chút tướng lãnh đầu hoàng y bên cạnh lưỡng cái hoàng y thuộc hạ cùng nhau xuyên lạnh thấu xương, na lưỡng cái hoàng y thuộc hạ liên tiếng kêu thảm thiết đô chưa phát ra, liền phơi thây ngay tại chỗ.
"Ai?" Đầu lĩnh hoàng y giật nẩy người, lập tức ném ra tay thượng màu vàng pháp bảo, hồng quang lóe lên, nhất cái cao đại nanh ác vu quỷ hộ tại trước người của hắn, thừa lại lưỡng cái hoàng y thuộc hạ cũng liền liền phóng ra chính mình vu quỷ.
Này đó vu quỷ hòa ma đầu cực kỳ tương tự, đô mang ngoan lệ khí tức hòa dày đặc huyết tinh khí, nhất xuất hiện chính là âm phong từng trận, quỷ rít thê lương.
"Lại gặp mặt, người xâm nhập nhóm." Nhất cái đạm đạm thanh âm vang lên, tiếp nhất cái màu lam thân ảnh chớp lên vài cái, liền xuất hiện tại trước mặt bọn họ.
"Thế nào chính là ngươi?" Đầu lĩnh hoàng y xem trước mắt này cái mỹ lệ áo lam thiếu nữ, nhất thời như đọa hầm băng, toàn thân máu tựa hồ trong nháy mắt bị đông lại, U Lục đại nhân không phải đuổi theo giết này cái xà yêu sao? Nàng thế nào khả năng trốn tới? Chẳng lẽ nàng mạnh hơn U Lục đại nhân?
Hơn nữa vừa rồi này xà yêu dùng là cái gì pháp bảo, thế nào như vậy lợi hại, thế nhưng có thể trong nháy mắt giết chết chính mình lưỡng cái thuộc hạ, yêu quái không thể luyện chế ra như vậy đáng sợ pháp bảo.
Chẳng lẽ? Đầu lĩnh hoàng y nhãn tình đột nhiên trừng lớn, chỉ Sở Dao thốt ra nói: "Ngươi không phải yêu quái, ngươi là nhân loại tu sĩ?"
"Ngươi biết quá nhiều." Sở Dao mâu quang tối sầm lại, lóe qua một tia ngoan lệ sắc, nàng tại hoàng y người xâm nhập trước mặt sử dụng nhân loại pháp bảo về sau, liền không có nghĩ quá nhượng bọn hắn sống trở về, thế là Sở Dao lập tức tế khởi mười hai thanh thái dương tiểu kiếm, đôi tay bấm niệm pháp quyết, quát: "Kim phong trận, tuyệt sát!"
Mười hai thanh thái dương tiểu kiếm kim mang phình to, tiếp hòa thành một khối, hóa thành nhất cán khổng lồ màu vàng lợi kiếm treo ở Sở Dao đỉnh đầu, na đáng sợ khí tức phảng phất nhất chỉ nhắm người mà cắn cuồng thú.
"Giết!" Sở Dao triều đầu lĩnh hoàng y nhất chỉ, màu vàng cự kiếm lập tức hóa thành nhất đạo thô to kim quang, mang hủy thiên diệt địa khí tức triều đầu lĩnh hoàng y giết tới.
"Đội trưởng, ngươi chạy mau, đi tìm U Lục đại nhân!" Thừa lại lưỡng cái hoàng y thuộc hạ, thế nhưng mang chính mình vu quỷ phấn đấu quên mình ngăn ở đầu lĩnh hoàng y trước mặt.
Oanh một tiếng, màu vàng kiếm quang mang chính khí cuồn cuộn, đem na lưỡng cái hoàng y thuộc hạ liên cùng bọn hắn vu quỷ toàn bộ oanh thành mảnh vụn, máu tanh mùi vị bốn phía.
Đầu lĩnh hoàng y thừa cơ xoay người liền chạy, hắn nhất định phải đem Sở Dao là nhân loại tu sĩ này cái tin tức nói cho U Lục đại nhân.
"Nghĩ chạy, không có cửa đâu!" Sở Dao căn bản không cấp đầu lĩnh hoàng y thoát đi cơ hội, nàng nhất chụp phần eo túi đựng linh thú, lập tức phun ra nhất đạo kim sắc nước lũ, trong nháy mắt liền đem đầu lĩnh hoàng y hòa hắn vu quỷ toàn bộ lít nhít líu nhíu bao bọc lên, hoàn toàn nhuộm thành màu vàng.
Đầu lĩnh hoàng y kêu thảm một tiếng, nhưng là rất khoái liền mất thanh âm, màu vàng nước lũ đem đầu lĩnh hoàng y cắn nuốt hoàn tất về sau, liền di chuyển trận địa bao trùm tại chỉnh cái sân bãi thượng, chỉ chốc lát sau, sân bãi liền biến được sạch sẽ khô ráo, không lưu một tia vết tích.
Sở Dao triệu Thiên Ma Nữ Vương ong hồi túi đựng linh thú về sau, bắt đầu đọc lấy na chút hoàng y người xâm nhập thần thức ký ức.
"Nguyên lai này đó hoàng y người xâm nhập hòa U Lục đô là vu tộc, bọn hắn nghĩ phải bắt được Kim Linh Ưng Ba Hắc Dực bọn hắn tới uy hiếp Thần Thụ bộ lạc giao ra mở ra thánh địa mặt khác một nửa chìa khóa." Sở Dao nhược có chút suy nghĩ gật đầu, liền bắt đầu đánh giá na cái màu lục thùng gỗ.
Sở Dao trước thử dùng Thái Dương tiểu kiếm đi bổ na khổng lồ màu lục thùng gỗ, không có nghĩ đến nhất kiếm vỗ xuống, na màu lục thùng gỗ thượng diện khắc thần bí cổ quái ký hiệu lập tức biến thành nhất đạo lồng sáng bao trùm chỉnh cái màu lục thùng gỗ.
Chỉ gặp na cái lồng sáng thượng diện thần bí ký hiệu như nước chảy, ẩn chứa kỳ dị uy lực, nhất xem chính là rất lợi hại cấm chế.
Sở Dao trong nháy mắt liền hiểu, này cái màu lục thùng gỗ thượng diện cấm chế chính là vu tộc trận pháp.
Hảo tại Tiểu Minh ca ca cấp nàng Tiểu Trư Thiên Luân Hồi chân pháp bao la phong phú, trong đó trận pháp thiên không cũng chỉ có nhân tộc trận pháp, khác cửa hông trận pháp một dạng bao hàm tại nội.
Thế là Sở Dao lập tức tìm tòi thức hải trung trận pháp tri thức trung vu tộc thiên, đồng thời mở ra thấu linh nhãn, một bên dùng Thái Dương tiểu kiếm nện đập thùng gỗ, một bên khẩn trương chăm chú thượng diện bùa biến hóa.
Mười lăm tức thời gian hậu, trong mắt Sở Dao ánh sao tăng vọt, sau đó nhất chụp càn khôn bảo túi, nhất thời bay ra lục lá trận kỳ màu vàng kim, tại màu lục thùng gỗ thượng diện thành phần nhất trận pháp thần bí, phát ra nhất phiến kim quang bao phủ chỉnh cái màu lục rương.
Màu lục thùng gỗ thượng diện không ngừng lưu chuyển thần bí bùa lập tức bị cầm đến kim quang đọng lại trụ.
Sở Dao thấu linh nhãn tầm mắt trung, màu lục thùng gỗ thượng diện tối trung gian nhất cái ký hiệu quang mang tối chói mắt.
"Bài trừ cấm chế mấu chốt chính là chỗ đó." Sở Dao tay phải lật lại, thiên nguyệt băng ngọn lửa xuất hiện tại trên tay nàng.
Sở Dao bấm niệm pháp quyết, na đoàn mông lung u u hỏa ngọn lửa lập tức hóa thành nhất con rắn lửa, triều màu lục thùng gỗ sáng nhất mắt na cái ký hiệu oanh quá khứ.
Phịch một tiếng, thiên nguyệt băng ngọn lửa hung hăng đánh nát na cái ký hiệu, tiếp lồng sáng thượng diện tất cả ký hiệu quang mang toàn bộ ảm đạm hạ tới, lồng sáng chợt lóe lên, liền biến mất không gặp.
Mất đi cấm chế lồng sáng bảo hộ màu lục thùng gỗ yếu ớt được liền hảo tượng đậu hủ một dạng, Sở Dao trực tiếp dùng đôi tay bắt lấy lục thùng gỗ hai bên vừa dùng lực, màu lục thùng gỗ liền tứ phân ngũ liệt.
Đệ nhất quyển chương 110 truy hồn cái gương
Lộ ra bên trong nằm tam chỉ cỡ lớn yêu thú, nhất chỉ hắc hoàng xen nhau vằn đại lão hổ, nhất chỉ hình thể khổng lồ đen nhánh sắc con dơi, còn có nhất chỉ màu lông sáng rõ hồng vũ bay ưng.
Này tam con yêu thú toàn bộ chặt chẽ nhãn tình, một bức hôn mê bất tỉnh bộ dáng.
"Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực. Mau tỉnh lại a." Sở Dao duỗi ra đôi tay, phách phách phách mạnh mẽ quật quá khứ, nhưng là này tam con yêu thú đầu đô bị nàng đánh thũng, cũng không có bất kỳ phản ứng.
"Phế vật nhóm, tỉnh lại a!" Sở Dao gấp gáp vô cùng, lần nữa phách phách phách lại đánh một lúc.
Nhưng là này tam con yêu thú hảo tượng trung cái gì mê dược một dạng, thế nào đô kêu không tỉnh.
Sở Dao cũng nhìn không ra bọn hắn là được cái gì tật xấu, nhưng là hiện tại cũng không phải nghiên cứu này đó thời điểm, U Lục tùy thời đô có khả năng trở về, thế là Sở Dao chỉ có thể bối Kim Linh, tả hữu thủ các gánh vác Ưng Ba hòa Hắc Dực, thân ảnh hóa thành nhất đạo lam quang, tốc độ cao chạy về phía Thần Thụ bộ lạc đi.
Giờ phút này, U Lục chính đuổi sát Sở Dao xà thân thể hóa thân không phóng, trong tay hắn na đạo quỷ dị lục quang vẫn lóe ra bất định, tùy thời muốn cấp trước mắt na điều chính tại bay nhanh chạy trốn thất màu thôn thiên mãng trí mệnh một kích.
Chỉ là này điều thất màu thôn thiên mãng thật sự quá mức giảo hoạt, nó đem thân thể rụt thành tiểu tiểu nhất điều, trên người thất thải quang mang cũng toàn bộ thu liễm lên, tại màn đêm bao phủ hạ, giống như nhất đạo màu đen tế yên ở giữa rừng cây xuyên qua.
Hơn nữa cũng không biết trên thân nó có cái gì kỹ năng, thế nhưng có thể thoát khỏi hắn thần thức khóa chặt.
U Lục truy giết Hồng Chu na con heo rừng tinh thời điểm, Hồng Chu chỉ biết ỷ vào chính mình da dày thịt thô, đấu đá lung tung, cho nên đao đao đô có thể lạc tại trên thân thể nàng, tối hảo giải quyết bất quá, hiện tại này cái xà yêu Sở Dao khả so Hồng Chu na cái heo rừng tinh khó chơi nhiều.
Bất quá tuy rằng trước mắt này con xà yêu phiền toái một điểm, nhưng là tái giảo hoạt con mồi đô chạy không thoát thợ săn truy giết.
U Lục tròng mắt nhíu lại, toàn thân vu lực bạo tăng đến nhãn tình, trong nháy mắt phát ra nhất cổ cường đại hồn lực khóa chặt lại Sở Dao xà thân thể hóa thân.
Sở Dao xà thân thể hóa thân nhất thời đại kinh, thân ảnh gấp súy, muốn ném đi U Lục khóa chặt, nhưng lại đã đến không kịp.
Trên tay U Lục lục quang lóe lên, một giây sau đã chuẩn xác kích tại Sở Dao xà thân thể thượng.
Sở Dao xà thân thể hóa thân tự động kích thích yêu hư lồng, ngăn trở lục quang này một kích.
Na đạo lục quang thập phân quỷ dị, tuy rằng bị yêu hư lồng ngăn cản, nhưng Sở Dao xà thân thể tiếp tục cảm thấy thấu tâm lạnh buốt, na là một loại bản năng nguy hiểm.
Sở Dao xà thân thể điên cuồng uốn éo, thân ảnh lại bay về phía trước hơn một trăm mét, nhưng là liền vào lúc này, bị yêu hư lồng ngăn trở na đạo lục quang, thế nhưng đột nhiên lóe lên co rụt lại, trong nháy mắt xuyên qua linh hư lồng, oanh một tiếng, trực tiếp đánh tại Sở Dao xà thân thể trên người. 【】
Sở Dao xà thân thể kêu thảm một tiếng, bóng đen tán loạn, nhất thời biến mất không gặp.
Lục quang trong nháy mắt trở lại trên tay U Lục, hóa thành nhất cán màu lục chủy thủ.
"Này là cái gì yêu thuật?" U Lục kinh ngạc vô cùng, đồng thời tâm trung dâng lên thập phân không diệu cảm giác, hắn thân ảnh lóe lên, lập tức đuổi trở về.
Chính gánh vác tam con thú hoang mở ra chạy như điên hình thức Sở Dao đột nhiên cảm thấy đầu oanh một tiếng, thiếu chút không có nhất cái lộn nhào té ngã trên đất.
Nguyên lai na thân vi hóa thân bị U Lục đánh tan về sau, liền lập tức trở lại trong thức hải của Sở Dao tu dưỡng.
Chỉ gặp na màu vàng tiểu nhân uể oải co rút thành một cục, nhãn tình khép kín, xem lên chính là thụ thương không nhẹ.
Sở Dao không có nghĩ đến chính mình thân ngoại hóa thân thậm chí ngay cả U Lục một kích đô không có kế tiếp, khả gặp na U Lục thực lực bao nhiêu cường đại, lấy Sở Dao hiện tại tốc độ, là không thể chạy được quá U Lục truy giết.
Sở Dao xem Kim Linh Ưng Ba Hắc Dực này tam cái hôn mê bất tỉnh hố hóa, thực nghĩ đem bọn hắn vứt bỏ.
Nhưng là hiện tại bỏ rơi bọn hắn, tiền công pháp đô là bạch phí, đã chạy không được, vậy cũng chỉ có thể trước tìm địa phương trốn đi.
Sở Dao ngắm nhìn bốn phía, vừa vặn nhìn thấy nhất khỏa đổ nát đại thụ phía sau có cái thiên nhiên hố nhỏ, nàng hóa ra lưỡng cái màu vàng yêu lực đại tay, loát loát loát liền tại na khỏa phía dưới đào ra nhất cái hố sâu, sau đó liền gánh vác Kim Linh tam con dã thú xông vào.
Sở Dao đem na tam con yêu thú bày ra ở trong hố sâu, chính mình còn lại là nhất mông đít ngồi tại trên thân bọn họ.
Đương nhiên, chỉ bằng như vậy nhất cái hố sâu là không thể trốn tránh được quá U Lục truy giết, cho nên Sở Dao mạo bị nhân phát hiện là nhân loại tu sĩ nguy hiểm, nhất chụp càn khôn bảo túi, cầm ra nhất bộ trận kỳ tại hố sâu động chung quanh bố trí nhất cái tiêu tan mộng ảo trận pháp hòa nhất cái bén kim trận pháp.
Tiêu tan mộng ảo trận pháp kích thích về sau, từ bên ngoài nhìn qua, Sở Dao sở tại hố sâu không hề dị trạng, liền tính có tu sĩ oanh tạc cũng có bén kim trận chắn.
Sở Dao lại cầm ra na trương hồng sắc nguyệt tằm sa lồng lên đầu, liền đem chính mình hòa thân hạ tam con yêu thú toàn bộ đô bao phủ lên, nhất thời tung tích toàn vô.
Sở Dao vừa mới bố trí hảo không có bao lâu, U Lục cũng đã trở lại doanh địa, nhìn thấy na vắng vẻ trống không doanh địa, còn có na tản mát tại địa màu lục thùng gỗ khối, hắn sắc mặt nhất thời biến được thiết thanh, đây là hắn sinh bình lần đầu tiên bị yêu tính toán.
U Lục đôi tay làm ra nhất cái kỳ dị thủ thế, miệng thì thào thần bí câu thần chú, muốn kêu gọi na mấy cái vu tộc thuộc hạ thần hồn, lại phát hiện không hề thanh âm.
"Chẳng lẽ bọn hắn bị diệt hồn?" U Lục lộ ra phẫn nộ biểu tình, muốn biết thần hồn bị diệt đối với vu tộc mà nói là triệt để tử vong, là tối tàn khốc luật hình.
"Đáng chết Sở Dao!" U Lục cắn răng cắn lợi cầm ra nhất cái gương.
Chỉ gặp này cái gương thập phân phong cách cổ xưa, mặt kính là đồng thau tạo ra, kính bối chỉnh thể màu lục, thượng diện khắc lưỡng con mắt màu đỏ, phát ra đạm đạm hồng quang.
U Lục triều na cái gương đánh nhập nhất đạo vu lực, na cái gương lập tức xuất hiện nhất cái huyết hồng mũi tên chỉ hướng Sở Dao chạy trốn phương hướng.
U Lục thân ảnh nhất thời hóa thành nhất đạo đạm đạm lục quang, ấn soi gương chỉ thị, rất khoái đến Sở Dao biến mất địa phương.
Chỉ là nhất đến nơi này, truy hồn kính trung hồng sắc mũi tên liền biến mất không gặp.
U Lục nhướng mày, hắn vẫn là lần đầu tiên ngộ kiến truy hồn kính xuất hiện này loại tình huống, không biết là Sở Dao ở trong này đem vết tích toàn bộ tiêu trừ về sau tiếp theo chạy trốn, vẫn là liền trốn tránh tại này phụ cận.
"Sở Dao, đừng trốn tránh, ta biết ngươi liền ở trong này." U Lục một bên dùng truy hồn kính lén lút quan sát, một bên dùng ngôn ngữ thử nói: "Ngươi muốn là nếu không ra, ta liền không khách khí với ngươi."
Vắng vẻ rừng sâu không hề động tĩnh.
U Lục mâu sắc tối sầm lại, duỗi ra hữu chưởng, năm ngón tay khẽ nhếch, từng đạo tinh mịn màu lục vu lực hóa thành mưa ánh sáng, rầm rầm rầm, đem này rừng rậm chung quanh toàn bộ oanh tạc một lần, nhất thời cây cối sụp đổ, bùn đất toàn là từng đạo nhấp nhô gập ghềnh tiểu động.
Sở Dao nơi ẩn thân cũng nhận lấy oanh tạc lễ rửa tội, nhưng là nàng bố trí tiêu tan mộng ảo trận pháp có thể tùy chung quanh tình huống biến ảo mà biến ảo, cho nên xem lên vẫn là nhất phiến hỗn độn, hòa chung quanh không khác.
U Lục thật sự nhìn không ra bất kỳ dị thường xử, lập tức oán hận nói: "Nàng nhất định là hướng Thần Thụ bộ lạc phương hướng chạy trốn, ta nhất định phải mau chóng ngăn lại nàng."
U Lục nói xong lời này, lập tức hóa thành nhất đạo lục quang, đuổi theo Thần Thụ bộ lạc.
Rừng rậm lần nữa khôi phục bình tĩnh, thời gian lặng lẽ quá khứ.
Sở Dao tiếp tục yên lặng tiềm phục tại hố sâu, không có bất kỳ muốn ly khai ý nghĩ.
Đối với U Lục xiếc, nàng thật sự rất rõ bất quá, oanh tạc một lúc liền giả vờ ly khai, vi chính là mê hoặc địch nhân ánh mắt, kỳ thật là muốn dẫn rắn ra khỏi hang.
Nàng dám khẳng định U Lục nhất định còn tại phụ cận tiềm phục.
Quả nhiên, U Lục ly khai oanh tạc địa phương không xa hậu liền dừng bước, cầm ra truy hồn kính đánh nhập vu lực.
Chỉ gặp truy hồn kính na bóng loáng đồng thau mặt kính thượng, thế nhưng rõ ràng biểu hiện ra Sở Dao nơi ẩn thân chung quanh tất cả động tĩnh.
Nguyên lai U Lục ly khai thời điểm, lén lút ở trên một thân cây lỗ hổng trung để truy hồn kính tử kính, dùng tới quan sát chung quanh tình huống.
U Lục cầm truy hồn kính kiên nhẫn đang đợi, hắn tin tưởng Sở Dao nhất định còn trốn tránh tại chỗ, tuy rằng hắn không biết Sở Dao tới cùng là dùng cái gì thủ đoạn mới hội tránh thoát truy hồn kính tìm tòi, nhưng là hắn cũng không tin Sở Dao có thể trốn tránh cả một đời không đi ra.
Sở Dao ngồi xổm ở trong hố sâu cũng đang đợi, nàng cũng rất tin tưởng U Lục nhất định trốn tránh tại mỗ địa phương đẳng chính mình thăm dò, tuy rằng thời gian lâu về sau, nàng rất khả năng hội bị truy tới yêu quái nhóm phát hiện chính mình sử dụng nhân loại tu sĩ pháp bảo, nhưng là so với yêu quái, U Lục càng nguy hiểm, cho nên Sở Dao thà rằng tiếp theo ngủ đông, nàng liền không tín U Lục này người xâm nhập dám tại Thiên Khu Cốc trường kỳ ngồi xổm thủ đi xuống.
Thời gian một chút ít quá khứ, U Lục không có động, Sở Dao cũng không có động.
Liền vào lúc này, một tiếng hổ gầm vang vọng chỉnh cái Thiên Khu Cốc, cùng với lo âu rống to thanh: "Sở Dao, ngươi ở nơi nào?"
Trốn tránh ở trong hố sâu Sở Dao hòa chính tại giám thị U Lục nghe này thanh gầm rú đô là vô cùng kinh ngạc, bọn hắn đô nghe ra này là Hạo Thiên thanh âm, trong lòng đô có nghi vấn, hắn thế nào chạy tới.
"Sở Dao, ngươi đi ra cho ta." Hạo Thiên một bên điên cuồng hét lên, một bên điên cuồng chạy băng băng.
Hắn bởi vì cảm xúc quá mức kích động, nhất tiến vào Thiên Khu Cốc liền tự động biến thành thú thân, cảm ứng năng lực càng thêm cường hãn.
Hạo Thiên tuy rằng không có phát hiện Sở Dao tung tích, nhưng lại cảm thụ đến Thiên Khu Cốc nhất địa phương, vừa rồi phát sinh mãnh liệt va chạm, liền chạy như điên tới chỗ ấy.
Xem bộ dáng, chính là triều này cái Sở Dao ẩn thân địa phương chạy tới.
Vang ầm ầm, khổng lồ tiếng bước chân từ xa đến gần, chỉnh cái đại địa hảo tượng đô tại vi vi run rẩy.
Sở Dao ngay từ đầu nghe Hạo Thiên thanh âm thời điểm là kinh hỉ, bởi vì na có nghĩa là cứu binh tới.
Nhưng là tùy Hạo Thiên tới gần, Sở Dao đột nhiên dâng lên nhất cổ sởn tóc gáy cảm giác, phảng phất na không phải cứu binh, mà là đoạt mệnh nguy hiểm tại ở gần.
Ngay sau đó, nhất chỉ hoàng hắc vằn lão hổ giống như sao băng truy nguyệt một dạng, trong nháy mắt xuất hiện tại Sở Dao ẩn thân địa phương.
Chỉ gặp này con cọp thân hình không đại, nhưng là trên người vằn cực kỳ quỷ dị, trừ bình thường lão hổ hoàng hắc vằn cho rằng, trên thân hắn thế nhưng còn có có từng đạo màu đen thần bí ký hiệu, liền tượng nhất đạo xiềng xích trói chặt tại trên người hắn một dạng.
Giờ phút này Hạo Thiên cực kỳ cuồng bạo hòa buồn bực, mắt hổ nhất phiến huyết hồng, thấu quỷ dị hồng quang.
"Sở Dao, ngươi đi ra, ngươi đi ra!" Hạo Thiên không ngừng gào thét, đánh rơi xuống tảng lớn lá cây, đồng thời trên người cũng phát ra nhất cổ hồng hắc xen nhau quang mang.
Đệ nhất quyển chương 111 nồi đen lồng đỉnh
Hạo Thiên trực giác phi thường linh mẫn, hắn có thể cảm giác đến Sở Dao liền ở vùng phụ cận, nhưng lại không cách nào tìm đến nàng tung tích, nhượng hắn càng lúc càng buồn bực, nhớ kỹ xoay quanh, tứ chi móng vuốt không ngừng bào, lưu lại nhất cái cái hố sâu. Sở Dao ngừng lại hô hấp, trốn tránh tại hố sâu bên trong không dám lên tiếng, thậm chí một cử động nhỏ cũng không dám.
Tuy rằng Sở Dao nghe được ra là Hạo Thiên tại gọi to, nhưng là nàng lại cảm giác na là nhất con quái thú đáng sợ ở bên ngoài bồi hồi, rất nguy hiểm, rất đáng sợ, mang thập phân không rõ ràng khí tức.
Liền tại Hạo Thiên càng lúc càng buồn bực, hận không được đem trong này toàn bộ phá hủy thời điểm, hắn đột nhiên cảm giác nơi không xa nhất thân cây phảng phất có đông tây tại chăm chú chính mình.
Hạo Thiên đột nhiên triều na gốc cây mộc duỗi móng nhất chiêu, nhất diện màu lục cái gương liền bay tới hắn móng vuốt thượng.
Hạo Thiên khẽ ngửi, từ phía trên ngửi được quỷ dị xa lạ đích thực hương vị, này không phải thuộc về Thần Thụ bộ lạc yêu quái hương vị, chẳng lẽ này cái gương có quan hệ tới Sở Dao?
Hạo Thiên nghĩ đến nơi này, lập tức theo trên gương kia hương vị đuổi theo.
"Tao." U Lục thần sắc nhất lãnh, xem truy hồn kính bên trong chiếu rọi đi ra na trương khổng lồ hổ mặt.
Chỉ gặp na hổ mắt đỏ bừng, trán na cái vương chữ, liền tượng là dùng đao khắc thượng đi một dạng huyết hồng, quỷ dị vô cùng.
"Này Hạo Thiên xem lên rất không diệu bộ dáng, vẫn là không muốn chọc hắn hảo." U Lục quyết đoán thu hồi truy hồn kính xoay người liền chạy, tuy rằng hắn rất không nghĩ thừa nhận, nhưng là lần này nhiệm vụ xem như thất bại.
Sở Dao cảm thụ đến Hạo Thiên khí tức dần dần đi xa, lập tức một phen hiên bắt đầu thượng nguyệt lồng sa lộ đầu ra, thầm nghĩ trong lòng: "Hạo Thiên đã tới, cứu binh còn hội xa sao?"
Liền vào lúc này, Thiên Khu Cốc lại vang lên một tiếng khổng lồ tiếng gầm gừ, tiếp Hoa Linh đại thư thanh âm rung trời một dạng vang lên: "Sở Dao, ngươi mẹ nó ở nơi nào? Khoái cấp lão nương lăn ra đây."
Hoa Linh đại thư cũng tới? Sở Dao nghe này thanh âm, nhất thời thích thú vô cùng, nhưng là nghe này cái gầm rú nội dung lại cảm thấy thập phân không diệu, vì cái gì Hạo Thiên hòa Hoa Linh đại thư đô một bức tới tìm cừu nhân bộ dáng?
Chẳng lẽ không phải là Hồng Chu mang Thần Thụ bộ lạc đại bộ đội, khóc gọi tìm đến chính mình, sau đó kích động lạp chính mình tay nói: Sở Dao đồng chí, ngài khổ cực, tổ chức nhất định sẽ hảo hảo cảm tạ ngài!
Sở Dao tuy rằng cảm thấy Hạo Thiên hòa Hoa Linh đại thư thái độ rất kỳ quái, nhưng vẫn nhiên gánh vác Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực tam con yêu quái triều Hoa Linh đại thư nhanh chóng đi tới.
Sở Dao vừa mới đi, Ngụy Tấn trưởng lão liền mang Thần Thụ bộ lạc thất yêu tiểu đội liền tại nhất chỉ hắc hoàng xen nhau, sinh động như thật da hổ tiểu con rối dẫn dắt hạ, đến đến phá địa phương. 【】
Chỉ gặp này con hổ da tiểu con rối bất quá lớn cỡ bàn tay, trên người kim quang lóe ra, chính là Kim Linh dùng chính mình cởi ra da hổ may mà thành đồ chơi, bị tộc trưởng dùng yêu tộc bí thuật động cơ, nhượng nó dẫn dắt Ngụy Tấn trưởng lão bọn hắn đi tìm Kim Linh, dù sao Thiên Khu Cốc như vậy đại, Kim Linh bọn hắn cũng không biết phát sinh cái gì sự tình, vẫn là nhiều nhất tay chuẩn bị hảo.
Na da hổ tiểu con rối ở trên mặt đất không ngừng ngửi tới ngửi lui, trước là Sở Dao vừa rồi ngốc quá hố sâu nghe một cái, sau đó lại chạy đến vừa rồi Hạo Thiên xuất hiện địa phương hít hà, trở đi trở lại tại này hai cái địa phương lởn vởn.
"Ngụy Tấn trưởng lão, này da hổ con rối là cái gì ý tứ?" Vương Bá kỳ quái nói: "Chẳng lẽ nói Kim Linh liền ở vùng phụ cận?"
"Không phải, là có khác hổ yêu hương vị quấy nhiễu đến nó." Ngụy Tấn trưởng lão đối này cũng khá nghi ngờ, này Thiên Khu Cốc thí luyện phải chỉ có Kim Linh nhất con hổ yêu mới đúng vậy, nhưng là hiện tại không phải truy cứu này cái vẫn là, tìm đến Kim Linh bọn hắn là trọng điểm, cho nên hắn lại triều da hổ con rối đánh nhập nhất đạo yêu lực.
Da hổ con rối trên người kim quang phình to, lập tức không chút chần chờ triều Sở Dao ly khai phương hướng truy quá khứ.
"Đuổi kịp." Ngụy Tấn trưởng lão mang thất yêu tiểu đội, rất mạnh vô cùng đi theo.
Tuy rằng da hổ con rối chạy được cũng rất khoái, nhưng là so với Sở Dao tiếp tục sai xa.
Ngụy Tấn trưởng lão truy một hồi, tiếp tục không có nhìn thấy Kim Linh tung tích, lập tức đối thất yêu tiểu đội trung nhất cái thân hình khá nhỏ gầy nam yêu nói: "Đại Mục, ngươi nhìn xem phía trước là cái gì tình huống."
"Vâng." Na nam yêu ứng một tiếng, tiếp hóa ra chính mình khỉ Ma-các chân thân.
Đại Mục khỉ Ma-các chân thân có toàn thân kim hồng lông tóc, lưỡng con khỉ mắt không đại, lại sáng ngời hữu thần.
Hắn từ miệng phun ra nhất khỏa kim hồng châu tử, cầm đến trên trán nhất chiếu, tiền phương quang ảnh dao động, sau đó biểu hiện ra nhất cái màu lam yểu điệu thân ảnh, vác trên lưng nhất chỉ hoàng hắc vằn cự hổ, tay trái đề nhất chỉ hồng vũ bay ưng, tay phải trảo nhất con dơi màu đen, chính tại nhanh chóng hành tẩu.
"Là Sở Dao." Thanh Ngạc nhất mắt liền nhận ra cầm đến màu lam bóng lưng chính là Sở Dao.
"Nàng quả nhiên là nằm vùng." Ngụy Tấn trưởng lão thanh âm lãnh đến trong xương, trên người phát ra nhất cổ đáng sợ sát khí.
"Đáng chết!" Trong lòng Thanh Ngạc phẫn nộ xông thẳng đỉnh đầu, hắn đối Sở Dao ấn tượng vẫn không sai, hiện tại biết nàng thế nhưng là nằm vùng về sau, nhất thời có chủng mắc bẫy cảm giác bị lừa gạt.
"Đại Mục, ta hòa Thanh Ngạc, Vương Bá trước đuổi theo đi ngăn lại Sở Dao, ngươi mang khác đội viên phía sau đuổi kịp." Ngụy Tấn trưởng lão ra lệnh một tiếng, chúng yêu lập tức gật đầu phải là.
Ngụy Tấn trưởng lão hai tay nhất trương, sau lưng lập tức trường ra nhất đối màu đen yêu lực hóa thành cánh, cánh nhất chụp, Ngụy Tấn trưởng lão hòa Thanh Ngạc, Vương Bá lập tức biến mất.
Sở Dao chính tại bay nhanh đi tới, đột nhiên cảm giác sau lưng có nhất cổ khổng lồ khủng bố yêu lực tại dựa dẫm vào nàng, nàng lập tức dừng bước lại, cảnh giác khởi động phòng ngự tráo.
Tiếp nhất đạo mọc ra cánh màu đen cầu vồng lạc tại trước mặt Sở Dao, hắc quang tán đi, Ngụy Tấn trưởng lão, Thanh Ngạc, Vương Bá xuất hiện tại trước mặt Sở Dao.
"Ngụy Tấn trưởng lão, ngài rốt cuộc tới." Sở Dao nhìn thấy Ngụy Tấn trưởng lão này trương nghiêm túc lão kiểm, là chân tâm khoan khoái, lập tức đem trên người Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực ném ở trên mặt đất.
Cứu binh tới, này tam cái hố hóa rốt cuộc có thể rời tay.
Không có nghĩ đến Ngụy Tấn trưởng lão phát ra nhất đạo màu đen yêu lực đem Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực quyển đến trước thân hậu, nhìn thấy bọn hắn một bức hôn mê bộ dáng, lập tức đối Thanh Ngạc hòa vương bác quát: "Đem Sở Dao cấp ta bắt lấy."
"Ngụy Tấn trưởng lão, ngài này là cái gì ý tứ, Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực hôn mê cũng không phải ta lộng được, ngươi bằng cái gì trảo ta?" Sở Dao nhìn thấy Thanh Ngạc hòa Vương Bá một bức trảo phạm nhân bộ dáng, lập tức phẫn nộ lên, nói: "Hồng Chu ni? Ta nhượng nàng trở về mang yêu tới cứu Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực, chẳng lẽ nàng chính là kêu các ngươi tới trảo ta sao?"
Sở Dao sắc mặt sung huyết đỏ bừng, khí đến toàn thân phát run, khí đến nói không ra lời, nàng trăm triệu không có nghĩ đến chính mình trông tới không phải cứu binh, mà là sau lưng rét căm căm đao tử.
Thanh Ngạc hòa Bá Ca thấy Sở Dao na không chút che giấu phẫn nộ, chần chờ một chút, nhưng vẫn nhiên cất bước tiến lên, một trái một phải đứng ở cạnh Sở Dao phòng ngừa nàng chạy trốn.
Thanh Ngạc lạnh lùng nói: "Sở Dao, Hồng Chu thụ trọng thương, hôn mê bất tỉnh, sinh tử chưa biết, chúng ta hoài nghi là ngươi thương nàng, hi vọng ngươi trở về phối hợp chúng ta điều tra một chút."
"Cái gì? Hồng Chu thế nhưng bị U Lục thương được như vậy trọng?" Sở Dao nhất thời cực kỳ hoảng sợ, nàng tuy rằng có nghĩ quá U Lục không hảo đối phó, nhưng là cũng không nghĩ đến U Lục thế nhưng có thể đánh Hồng Chu đến này cái nông nỗi.
"U Lục chúng ta cũng chính tại lùng bắt chính giữa, hắn một dạng có trọng đại hiềm nghi." Ngụy Tấn trưởng lão lạnh lùng nói: "Ngươi hồi bộ lạc đợi chờ điều tra, nếu như thực không phải ngươi làm, chúng ta tự nhiên hội trả công đạo lại cho ngươi."
Sở Dao nhất thời liền gấp, nàng thân phận lai lịch khả chịu không được truy xét, muốn là Hồng Chu không tiểu tâm chết, chính mình thực là có miệng nói không thanh.
"Ngụy Tấn trưởng lão, ngươi đem bọn hắn đánh thức, tự mình hỏi một chút bọn hắn tới cùng ai tại mới là chân chính hung thủ." Sở Dao chỉ Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực nói: "Ta liều mạng từ U Lục dưới tay của bọn hắn cứu ra Kim Linh Ưng Ba hòa Hắc Dực, các ngươi lại đem đương thành phạm nhân một dạng bắt lại, các ngươi như vậy làm thật sự quá nhượng ta trái tim băng giá."
"Ngụy Tấn trưởng lão, nếu không trước đem Kim Linh bọn hắn đánh thức hỏi rõ ràng tình huống đi." Vương Bá cũng không biết vì cái gì, nhìn thấy Sở Dao này cái kích động bộ dáng liền tín nàng mấy phân, ở bên cạnh nói: "Ly khai thời điểm tộc trưởng cũng dặn bảo quá chúng ta, không có vô cùng xác thực chứng cứ không thể tùy tiện oan uổng hảo yêu."
Ngụy Tấn trưởng lão xem Sở Dao nhìn thẳng chính mình, nhất mặt chính khí lăng như vậy bộ dáng, liền đi đến Kim Linh tam yêu trước mặt, tay phải phát ra nhất luồng sáng trắng bao phủ tam yêu.
Chỉ gặp này luồng sáng trắng băng hàn thấu xương, trong nháy mắt liền kết thành thật dày khối băng, tiếp Ngụy Tấn trưởng lão nắm chặt quyền.
Rầm lạp!
Băng tầng vỡ tan, tam con yêu thú thân thể đột nhiên vừa kéo súc, phảng phất gặp khổng lồ thống khổ.
Sở Dao cũng nhịn không được run một chút, Ngụy Tấn trưởng lão đánh thức yêu quái phương thức hảo tàn bạo.
Nhưng là Kim Linh bọn hắn tam con yêu quái rút hoàn về sau, tiếp tục hai mắt nhắm nghiền, động cũng không động, quả thực liền hệt như đã chết.
Sở Dao nhất xem, lập tức so na băng tầng còn muốn tâm mát, này Hồng Chu hòa Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực này tứ con yêu quái muốn là tỉnh không được, na này cái nồi đen thực là muốn bối tới cùng.
Ngụy Tấn trưởng lão lạnh lùng xem Sở Dao nhất mắt, tiếp nói với Thanh Ngạc: "Các ngươi trước đem Kim Linh Ưng Ba Hắc Dực mang về cấp Miêu Võ trưởng lão nhìn xem tình huống, thuận tiện dẫn Sở Dao trở về đợi chờ thẩm vấn, nếu như nàng chạy trốn, ta liền cầm các ngươi hỏi tội."
"Vâng." Thanh Ngạc hòa Vương Bá đáp ứng một tiếng về sau, liền bắt đầu phân phối công tác.
Vương Bá phụ trách vận chuyển Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực, Thanh Ngạc tắc phụ trách áp giải Sở Dao.
"Ngụy Tấn trưởng lão, " Sở Dao khả không cam tâm bối này cái nồi đen hồi Thần Thụ bộ lạc, vội vàng nói: "Ta hòa bắt cóc Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực người xâm nhập giao thủ, bọn hắn lại có thể động cơ vu quỷ, khẳng định là vu tộc."
"Vu tộc thế nào hội chạy tới chúng ta địa bàn?" Ngụy Tấn trưởng lão chau mày, tiếp đột nhiên nghĩ tới, nói: "Chẳng lẽ Kim Linh bọn hắn hôn mê nguyên nhân là chính là trung mất hồn thuật?"
"Còn có nhất vụ việc, " Sở Dao nghĩ đến Hạo Thiên đột nhiên ly khai sự tình, nói: "Hạo Thiên truy U Lục đi."
"Hạo Thiên! Hắn thế nào cũng chạy tới." Ngụy Tấn trưởng lão nghe Hạo Thiên chạy tới này cái tin tức, sắc mặt thế nhưng so nghe vu tộc xâm lấn còn muốn khó coi.
Thanh Ngạc nhìn Vương Bá, trong mắt cũng lóe qua một tia lo âu tình.
Lúc này, Đại Mục vừa vặn mang khác yêu quái đuổi theo.
Đệ nhất quyển chương 112 U Lục đào thoát
"Thanh Ngạc, Vương Bá, các ngươi phụ trách đem Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực, Sở Dao mang về bộ lạc, thừa lại đội viên đi với ta truy Hạo Thiên hòa U Lục. 【】" Ngụy Tấn trưởng lão phân phối hảo nhiệm vụ về sau, lập tức dẫn dắt thừa lại yêu quái đi đuổi theo đi.
Giờ phút này Hạo Thiên đã truy U Lục đi đến cạnh Thiên Khu Cốc giới một chỗ vách núi thượng diện.
"U Lục, là ngươi thương Hồng Chu đúng hay không, ngươi này cái đáng chết vu tộc." Hạo Thiên thanh âm âm lãnh vô cùng, đỏ bừng nhãn tình liền như vậy gắt gao nhìn chòng chọc người nam nhân trước mắt này, hắn có thể ngửi được trên người hắn na không thuộc về yêu quái hương vị, na là thuộc về đối địch vu tộc nôn mửa hương vị.
"Hạo Thiên, xem ra ngươi phong ấn bắt đầu lơi lỏng về sau năng lực phình to a!" U Lục đối mặt Hạo Thiên cừu hận ánh mắt không chút lo lắng, ngược lại cười nói: "Ta gặp ngươi tại yêu tộc nơi đó quá được cũng không hảo, không như lai đến cậy nhờ ta vu tộc đi, chúng ta vu tộc nhất định sẽ đãi ngươi như thượng tân."
"Ghê tởm vu tộc, hết thảy cấp ta đi chết đi!" Hạo Thiên phẫn nộ rít gào một tiếng, sớm liền bực tức đã lâu buồn bực ác ý toàn bộ tùy này tiếng gầm giận dữ phun ra đi ra.
Cùng lúc đó, nhất luồng khí tức cực kỳ khủng bố từ trên thân Hạo Thiên bùng nổ đi ra, cổ lay động trời gian, na cổ kinh khủng khí tức phù ở trên Hạo Thiên không, biến thành nhất con cự hổ hư ảnh.
Chỉ gặp này cự hổ hư ảnh giống như đỏ sậm máu ngưng kết mà thành, bên trong ẩn chứa vô tận yêu lực.
Oanh! Cự hổ hư ảnh phát ra một tiếng kinh thiên động địa, nhượng yêu linh hồn run rẩy gầm lên giận dữ, tiếp bổ nhào về phía U Lục.
"Vu thần hộ ta!" U Lục này chỉ sợ khiếp sợ cự hổ hư ảnh công kích, sắc mặt ngưng trọng, nhất chụp thiên linh cảm, tại trước mặt hắn liền xuất hiện nhất cái vu thần.
Chỉ gặp này cái vu thần thú đầu nhân thân, na tự nhiên ngoại phóng ra đáng sợ khí thế phảng phất từ thái cổ lan tràn mà tới.
Vu thần đối mặt na cự hổ hư ảnh, hai tay nắm quyền bên hông, hữu quyền đẩy về phía trước, nhất cổ đáng sợ lực lượng phá tan chỉnh cái không gian triều cự hổ hư ảnh nghênh đón.
Oanh!
Cự hổ hư ảnh hòa vu thần hung hăng va chạm ở một chỗ, phát ra mênh mông ma lực thổi quét mà tới, giống như cuồng phong quá cảnh, Hạo Thiên hòa U Lục đồng thời bị này cổ lực lượng kích bay ra ngoài.
"Phong ấn yêu Hạo Thiên, tái gặp." U Lục cũng không hiếu chiến, lập tức hóa làm một đạo lục quang triều vách núi hạ phương thẳng đến biến mất, na vu thần cũng biến mất tung tích.
Hạo Thiên lắc lắc đầu đứng lên đang muốn đi truy, thấy Thiên Khu Cốc cấp tốc bay đến mấy đạo quen thuộc cầu vồng, tiếp liền truyền tới Ngụy Tấn trưởng lão lãnh được giống như băng thanh âm, quát: "Hạo Thiên, đứng lại."
"Ngụy Tấn trưởng lão. 【】" Hạo Thiên nhìn thấy Ngụy Tấn trưởng lão, nghĩ đến chính mình là trộm chạy tới Thiên Khu Cốc nhất thời chột dạ vô cùng, nhưng là nhất thấy chính mình móng vuốt thượng na diện màu lục cái gương, lập tức giơ lên na cái gương nói: "Ta tìm đến na cái tập kích Hồng Chu vu tộc U Lục, hắn chạy về phía kia, chúng ta mau chút đi truy đi."
Ngụy Tấn trưởng lão không có xem hướng vách núi, mà là nhíu mày xem Hạo Thiên giờ phút này bộ dáng, na toàn thân giống như xiềng xích vậy màu đen hoa văn, na đỏ bừng cặp mắt, na máu chảy đầm đìa vương chữ, đô nhượng hắn từ trong lòng cảm thấy phẫn nộ, hắn phảng phất lại trở lại yêu tộc chịu khổ giết hại ban đêm, thanh âm không nhịn được lãnh lệ lên: "Hạo Thiên, nhìn xem ngươi hiện tại bộ dáng, ngươi tới cùng nghĩ như thế nào."
Hạo Thiên mắt hổ co rụt lại, thân thể run lên, hắn nhìn thấy Ngụy Tấn trưởng lão, còn có bên cạnh hắn na chút yêu quái xem hắn nhãn thần, liền tượng xem nhất con quái vật, nhãn thần bên trong tràn đầy oán hận hòa chán ghét.
Hắn biết tối gần trên thân mình hoa văn càng lúc càng đáng sợ, na là bởi vì chính mình tâm cảnh thống khổ biến hóa gây ra phong ấn bắt đầu lơi lỏng.
Nhưng cùng lúc đó, phong ấn lơi lỏng nhưng cũng cấp hắn mang tới khổng lồ lực lượng, nhượng hắn tâm tình càng thêm phức tạp lên.
"Hạo Thiên, ngươi lập tức hồi bộ lạc đi tìm Ô Lan." Ngụy Tấn trưởng lão lãnh lệ nói, nhưng là đương hắn nhìn thấy Hạo Thiên máu đồng co rụt lại, lập tức phản ứng kịp, chính mình hiện tại cũng không thể quá mức kích thích hắn, liền giảm bớt ngữ khí nói: "Chúng ta đã tìm đến Sở Dao, Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực bọn hắn, ngươi mau chút trở về bộ lạc hiệp trợ điều tra Sở Dao sự tình, truy tung U Lục sự tình giao cho chúng ta liền được."
"Sở Dao không phải thương tổn Hồng Chu hung thủ." Hạo Thiên ngẩng đầu, máu đồng lập tức lộ ra khẩn trương tình, nôn nóng nói: "Na cái vu tộc U Lục mới là hung thủ."
"Nhưng là tại còn không có bắt được trước U Lục chúng ta cũng không thể khẳng định Sở Dao là vô tội." Ngụy Tấn trưởng lão thừa cơ nói: "Cho nên mới muốn ngươi nhanh đi về bộ lạc hiệp trợ điều tra, bất quản thế nào nói, Sở Dao cũng là ngươi mang về bộ lạc, nàng xảy ra sự tình, ngươi cũng thoát không được can hệ."
"Ta lập tức trở lại." Hạo Thiên đem na diện màu lục cái gương giao cái Ngụy Tấn trưởng lão về sau lập tức xoay người, hóa thành nhất cổ gió lốc chạy tới bộ lạc đi.
Ngụy Tấn trưởng lão xem Hạo Thiên bóng lưng nhất mắt, vẫn lạnh lùng nói: "Chúng ta tiếp theo truy tung U Lục đem."
Ngụy Tấn trưởng lão thuận màu lục cái gương thượng diện khí tức, dẫn dắt chúng yêu triều vách núi đuổi theo.
Đại Mục cùng tại bên cạnh Ngụy Tấn trưởng lão, vừa chạy, nhất mặt lo âu nói: "Ngụy Tấn trưởng lão, ngài vừa rồi cũng nhìn thấy Hạo Thiên bộ dáng, na phân minh là phong ấn đã bắt đầu lơi lỏng, chính là hiện tại cự ly một lần nữa phong ấn còn có ngũ thập niên thời gian, nếu như khoảng thời gian này phong ấn vỡ tan, chỉ sợ chúng ta yêu tộc lại muốn lần nữa bị tai nạn a."
"Là a, trưởng lão." Cùng tại phía sau Ngụy Tấn trưởng lão yêu quái cũng lo lắng nói: "Chúng ta cảm thấy, vẫn là nhốt Hạo Thiên vào trong cấm địa mới là tối an toàn."
"Được, này vụ việc sau này hãy nói." Ngụy Tấn trưởng lão lạnh lùng quát: "Hiện tại tối trọng yếu sự tình là truy tung vu tộc U Lục."
Chúng yêu không dám tái xuất thanh, hết sức chăm chú tiếp theo truy tung.
Thiên Khu Cốc, Hoa Linh đại thư rốt cuộc tìm đến Sở Dao.
"Sở Dao, phải hay không là ngươi thương Hồng Chu." Hoa Linh đại thư đột nhiên ngăn ở Thanh Ngạc trước mặt bọn họ, thẳng tắp nhìn chòng chọc Sở Dao, trên người na không chút che giấu sát khí trực tiếp tập kích Sở Dao mà tới, đâm vào trên thân Sở Dao da gà toàn bộ thẳng đứng lên.
"Hoa Linh." Thanh Ngạc nhìn thấy Hoa Linh một bức muốn ăn sống nuốt tươi Sở Dao bộ dáng, nhanh chóng nói: "Sự tình còn không có điều tra rõ ràng trước kia, không thể khẳng định nói Sở Dao chính là hung thủ."
"Sở Dao, " Hoa Linh đại thư coi thường Thanh Ngạc, nhãn tình giống như lưỡng thanh kiếm sắc một dạng gắt gao nhìn chòng chọc Sở Dao xem, phảng phất muốn đem nàng đâm thủng, lần nữa hung tợn hỏi: "Phải hay không là ngươi thương Hồng Chu."
Dựa vào! Thế nhưng các đô tới vu oan ta! Sở Dao khí được đen nhánh đồng tử đô toát ra lưỡng đạo u u ngọn lửa, nàng gắt gao nhìn chòng chọc Hoa Linh đại thư nhãn tình, chém đinh chặt sắt nói: "Không phải ta làm, ta không có thương tổn Hồng Chu."
Hoa Linh đại thư sung mãn sát khí nhãn thần hòa Sở Dao phẫn nộ nhãn thần đối diện ngũ giây về sau, Hoa Linh đại thư sắc mặt đột nhiên hòa hoãn hạ tới, ra ngoài dự đoán nói: "Ta tin tưởng ngươi."
Sở Dao trong nháy mắt có điểm cảm động, hiện vào lúc này, Hoa Linh đại thư này cái nói chuyện có phân lượng nữ yêu nguyện ý tin tưởng chính mình là bao nhiêu khó được đáng khen.
"Hoa Linh." Thanh Ngạc lại nhẫn không được nói: "Sự tình còn không có điều tra rõ ràng tiền, cũng không đại biểu Sở Dao liền không phải hung thủ."
Hoa Linh lần nữa coi thường Thanh Ngạc lời nói này, nàng trực tiếp gạt mở Thanh Ngạc, đến bên cạnh Sở Dao hỏi: "Này tới cùng là thế nào nhất hồi sự."
Sở Dao liền đem sự tình đi long về mạch toàn bộ nói một lần, nói đến cứu vớt Kim Linh bọn hắn thời điểm, liền chỉ nói U Lục bọn hắn truy Hồng Chu đi về sau, chính mình liền lén lút đem Kim Linh bọn hắn cứu đi ra.
"Hừ! Vu tộc năm mươi năm trước liền phái U Lục tới chúng ta Thần Thụ bộ lạc nằm vùng, thật sự là hảo đại bố cục a." Hoa Linh đại thư nhìn thoáng qua hôn mê bất tỉnh Kim Linh Ưng Ba hòa Hắc Dực, nói: "U Lục nhất định là cấp các nàng hạ vu tộc đặc hữu thu hồn thuật, đem bọn hắn hồn phách đô cấp lấy đi một nửa. Có thể thi triển này chủng thu hồn thuật phải là đại vu trình độ, xem ra na cái U Lục tuyệt đối không đơn giản, Hồng Chu hội bị hắn trọng thương cũng không kỳ quái."
Thu hồn thuật? Sở Dao nghĩ đến na cái đầy khắp thần bí ký hiệu màu lục thùng gỗ, chẳng lẽ thu hồn thuật hòa na cái thùng gỗ có quan.
Thiên a! Chính mình bạo lực dỡ bỏ điệu na cái màu lục thùng gỗ, có thể hay không thương đến bọn hắn hồn phách, nhượng bọn hắn biến thành bạch si đi.
Sở Dao nhanh chóng khởi động Thiên Ma Nữ Vương ong thần thức ký lục công năng tìm tòi thu hồn thuật ba chữ, rốt cuộc tại na đầu lĩnh hoàng y ký ức tìm đến đáp án.
Nguyên lai này mấy cái hoàng y vu tộc bị phái tới hiệp trợ U Lục chấp hành vây bắt Kim Linh đẳng yêu quái kế hoạch, bọn hắn tại dưới sự an bài của U Lục tiềm phục tại linh mũi chuột bay sào huyệt trung, gồm thiết hạ trọng trọng cạm bẫy hòa mai phục, đẳng U Lục mang Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực tới trảo linh mũi chuột bay thời điểm, bọn hắn hòa U Lục nội ứng ngoại hợp, lập tức liền đem không chút bố trí phòng vệ Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực toàn bộ bắt lấy.
Sau đó U Lục liền tại chỗ thi triển thu hồn thuật đem Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực hồn phách phong ấn tiến nhất khỏa hạt châu đen nhánh bên trong, này khỏa hồn phách châu tử liền tại trên thân U Lục.
Sở Dao đọc lấy này đầu lĩnh hoàng y ký ức còn phát hiện nhất chỗ kỳ quái,
Nguyên lai này mấy cái vu tộc nhẹ nhõm bắt được Kim Linh, Hắc Dực hòa Ưng Ba về sau liền tính toán trở về phục mệnh, nhưng là U Lục lại khăng khăng yêu cầu muốn đem Sở Dao cũng bắt trở về.
Hoàng y vu tộc tuy rằng cảm thấy kỳ quái, nhưng là U Lục địa vị cao quý, hắn lời nói chính là mệnh lệnh, cho nên bọn hắn chỉ có thể lưu lại tiếp theo phối hợp U Lục hành động, tối hậu mới hội xuất hiện U Lục giả vờ thụ thương trở về tìm Sở Dao hòa Hồng Chu sự tình.
Sở Dao nhìn đến đây, đột nhiên nghĩ đến chính mình lần đầu tiên xem thấy U Lục thời điểm, liền cảm giác hắn đối chính mình có điểm để ý, đương thời còn cho rằng là chính mình nghĩ quá nhiều, hiện tại xem ra, U Lục quả nhiên là chú ý chính mình.
Đương nhiên, Sở Dao không thể nhận biết U Lục này là đột nhiên yêu chính mình tiết tấu, như vậy cẩu huyết sự tình là tuyệt đối không thể phát sinh tại trên thân mình.
Na tới cùng U Lục là vi cái gì, mới hội đối chính mình như vậy tiểu yêu quái như thế để ý?
Sở Dao cũng không phải này thế giới bản thổ xuất sinh yêu quái, trước kia cũng không có hòa U Lục có quá bất kỳ cùng xuất hiện, U Lục tuyệt đối không thể nhận thức chính mình, cho nên U Lục chỉ có thể là nghe quá mỗ nhân nói quá chính mình danh tự, hoặc giả còn gặp quá chính mình hình tượng.
Sở Dao nghĩ đến nơi này, động lòng, chẳng lẽ lại là dưa leo giở trò?
Sở Dao càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng, biết rõ nội dung vở kịch dưa leo không thể hội trốn tránh tại góc khuất, nàng nhất định sẽ nghĩ tất cả biện pháp tới làm phá hoại.
Đệ nhất quyển chương 113 cứu vớt Hồng Chu
Sở Dao trở lại bộ lạc về sau, Thanh Ngạc hòa Vương Bá tống Kim Linh, Ưng Ba cùng Hắc Dực đi cấp Miêu Võ trưởng lão quan sát tình huống, Sở Dao còn lại là cùng Hoa Linh đại thư đi xem thấy tộc trưởng hòa mấy vị trưởng lão. 【】
Sở Dao đem sự tình từ đầu tới đuôi giao đãi một lần, tối hậu lần nữa cường điệu: "Hồng Chu không phải ta thương, Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực cứu đi ra thời điểm, cũng đã hôn mê bất tỉnh."
Tộc trưởng nghe Sở Dao nói xong về sau, trầm ngâm khoảng khắc, đang muốn mở miệng thời điểm, phòng họp ngoại đột nhiên hùng hùng hổ hổ xông vào nhất cái yêu quái, hô lớn: "Sở Dao không phải hung thủ, hung thủ là vu tộc U Lục."
Sở Dao kinh ngạc xem hướng ngưỡng cửa, chỉ gặp Hạo Thiên lồng ngực kịch liệt nhấp nhô, chính lo lắng xem nàng.
Tuy rằng trên mặt hắn na chút đáng sợ vằn tiếp tục hắc trung thấu hồng, nhưng là đã không có na cổ kinh khủng không rõ ràng khí.
Hạo Thiên một cái miệng, tích đùng đoàng phách liền đem chính mình chạy đi Thiên Khu Cốc phát hiện U Lục, hòa U Lục giao thủ, tối hậu Ngụy Tấn trưởng lão tiếp theo truy tung U Lục sự tình nói một lần.
Vừa vặn lúc này, Miêu Võ trưởng lão đã bang Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực kiểm tra hoàn tất, đi vào hướng tộc trưởng báo cáo: "Tộc trưởng, Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực đích xác là trung vu tộc thu hồn thuật."
"Hảo, ta biết." Tộc trưởng chậm rãi mở miệng, hắn đầu tiên nói với Sở Dao: "Sở Dao ngươi khoảng thời gian này trước lưu ở trong bộ lạc, bởi vì hiện tại Hồng Chu hòa Kim Linh bọn hắn đô ở trong hôn mê, cho nên có chút tình huống còn cần ngươi phối hợp tiếp theo điều tra."
"Vâng, ta nhất định toàn lực phối hợp điều tra." Sở Dao gặp tộc trưởng không có đem chính mình bắt lại thẩm lí và phán quyết, trong lòng nhất thời nhẹ nhõm không thiếu, cuối cùng không có bị nồi đen đè chết.
Tộc trưởng tiếp lại đối Hạo Thiên trầm giọng nói: "Hạo Thiên, ngươi khoảng thời gian này cũng không nên đi ra ngoài."
Hạo Thiên vừa rồi kích động đã biến mất, hắn biết tộc trưởng lời nói này ý tứ, là đối hắn tự tiện chạy đến Thiên Khu Cốc cảm thấy bất mãn, liền rũ mắt xuống, ý chí chán nản nói: "Vâng, tộc trưởng."
"Hoa Linh, ngươi đi thông tri các thống soái đội, lập tức mời dự họp khẩn cấp hội nghị!" Kế tiếp, tộc trưởng lực chú ý toàn bộ di chuyển đến vu tộc xâm lấn sự tình thượng diện, Hoa Linh đại thư lưu lại hiệp trợ tộc trưởng làm việc, Sở Dao hòa Hạo Thiên lưỡng yêu liền ly khai phòng họp.
Không nghĩ đến Hạo Thiên nhất ly khai phòng họp, lập tức quay đầu bước đi, nhìn cũng không nhìn Sở Dao một cái..
"Hạo Thiên, chờ một chút!" Sở Dao nhanh chóng gọi lại Hạo Thiên.
Hạo Thiên dừng bước, nhưng là không có quay đầu, cũng không nói chuyện.
"Hạo Thiên, cám ơn ngươi!" Sở Dao chân tâm thành ý nói: "Cám ơn ngươi vì ta làm hết thảy."
Hạo Thiên không có đáp lời, tự ý đi, chỉ lưu lại nhất cái màu xám cô đơn bóng lưng để lại cho Sở Dao. 【】
Sở Dao đối như vậy cô tịch lạnh lùng Hạo Thiên thật sự không đường chọn lựa, chỉ có thể lắc lắc đầu cũng ly khai.
Miêu Võ trưởng lão thảo dược đường bên trong, nhất cái thân hình thon thả, hình tượng khả ái thiếu nữ chính tại bận rộn đảo dược trung, đột nhiên nghe thấy ngưỡng cửa truyền tới tiếng vang, liền ngẩng đầu nhìn lại.
Sở Dao cười tít mắt đẩy cửa đi vào, xem này thiếu nữ khả ái, liền thân thiết hỏi: "Con thỏ nhỏ ngươi hảo, Hồng Chu phải hay không là ở trong này chữa thương a?"
Này thiếu nữ khả ái là nhất chỉ hơn ba trăm năm tu vi kim tai con thỏ nhỏ, sinh bình tối ái đảo dược, cho nên bị Miêu Võ trưởng lão đệ tử, truyền thụ y thuật.
"Sở Dao, ngươi, ngươi thế nào chạy tới nơi này?" Kim tai con thỏ nhỏ thấy Sở Dao lập tức nhảy lên ba thước cao, lộ ra lưỡng khỏa trắng tinh con thỏ nhỏ răng kinh hoảng thất thố kêu nói: "Ngươi tới đây phải hay không là muốn diệt khẩu Hồng Chu, không được, có ta tại tuyệt đối sẽ không nhượng ngươi thực hiện được."
Con thỏ nhỏ run lẩy bẩy đứng tại thảo dược đường ngưỡng cửa, trừng hồng hồng mắt thỏ con ngươi, một bức muốn anh dũng hy sinh hình dạng.
Sở Dao nhìn thấy con thỏ nhỏ na run được không thành bộ dáng cánh tay, rất ngột ngạt nghĩ, liền ngươi na thỏ dạng, ta thổi khẩu khí đô có thể diệt ngươi.
"Hồng Chu không phải ta thương, ta vừa mới từ chỗ của Tộc Trưởng và Miêu Võ Trưởng Lão đi ra, không tín ngươi hỏi Miêu Võ trưởng lão." Sở Dao giải thích nói.
Miêu Võ trưởng lão tuy rằng tại họp, nhưng vẫn nhiên có khả năng mật thiết giám thị thảo dược đường tình huống bên trong, liền truyền âm đến thảo dược đường "Con thỏ nhỏ, mang Sở Dao đi xem Hồng Chu đi."
Con thỏ nhỏ nghe Miêu Võ trưởng lão thanh âm lập tức yên tâm, ngại ngùng nói với Sở Dao: "Sở Dao, không muốn ý tứ, ta oan uổng ngươi."
Sở Dao thế nào hội hòa như vậy nhất con thỏ nhỏ tính toán, nói: "Không sự, đi đi. Mau chút dẫn ta đi nhìn xem Hồng Chu."
Thảo dược đường tối bên trong trị liệu gian là nhất cái đại ngọc trì, bên trong phát mãn trong veo nước thuốc, đô là dùng tối trân quý thảo dược ngao chế mà thành.
Hồng Chu khép kín hai mắt, toàn bộ thân thể đô ngâm ở trong nước thuốc, chỉ gặp nàng na khổng lồ heo rừng thân thể thượng diện đầy khắp vết thương, cần cổ thượng na cái vết thương sâu tới xương tuy rằng đã phục hồi, nhưng là tiếp tục lưu lại nhất điều nanh ác vô cùng miệng vết thương, giống như nhất con rết một dạng.
Sở Dao dùng thấu linh nhãn nhìn lướt qua, chỉ gặp Hồng Chu yêu lực nguyên thập phân yếu ớt, liền tượng phong trung ánh nến, tùy thời có dập tắt khả năng.
"Con thỏ nhỏ, Hồng Chu nàng thương còn có khả năng hảo lên sao?" Sở Dao ôm nhất tia hi vọng hỏi.
Nàng nhìn thấy na đã từng uy mãnh vô cùng heo rừng tinh bây giờ biến thành này thường chết bộ dáng, trong lòng cũng thập phân khó chịu.
"Miêu Võ trưởng lão nói hắn đã tận lực, hết thảy chỉ có thể xem Hồng Chu tạo hóa." Con thỏ nhỏ một năm một mười thuật lại Miêu Võ trưởng lão ngôn ngữ.
Sở Dao tại thảo dược đường ngốc một hồi, liền trở lại chính mình thụ ốc.
Kim Linh, Ưng Ba trở về với Hắc Dực về sau vẫn hôn mê bất tỉnh, tình huống xem lên không thật là khéo.
Bất quá hảo tại trừ Hồng Chu, Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực này tứ yêu chịu khổ độc thủ ngoài ra, tham gia Thiên Khu Cốc lịch lãm khác tuổi trẻ yêu quái đô không có sự tình.
Cho nên nói, thiên đố kị anh tài a!
Những ngày tiếp theo lý, Sở Dao có thể cảm giác đến Thần Thụ bộ lạc không khí càng lúc càng khẩn trương, xem bộ dáng là chuẩn bị đối vu tộc triển khai hành động trả thù, bất quá Sở Dao thân phận như hiện tại so sánh lúng túng, cho nên cũng không hảo đi nghe ngóng trong đó sự tình.
So với bộ lạc hướng đi, Sở Dao càng thêm quan tâm Hồng Chu thương thế, nàng mỗi ngày sáng trưa chiều tam thứ tiến đến thảo dược đường chăm sóc Hồng Chu, chỉ là Hồng Chu thương thế không có bất kỳ khởi sắc, mà Miêu Võ trưởng lão tối gần rất vội, trừ đúng giờ quá tới kiểm tra Hồng Chu tình huống ngoài ra, khác sự tình đô giao cho con thỏ nhỏ.
Ngay từ đầu, Sở Dao mỗi lần tới con thỏ nhỏ còn hội cùng ở bên cạnh, nhưng là phía sau Sở Dao tới số lần nhiều, con thỏ nhỏ cũng không tái đi theo, chính nàng còn có rất nhiều công tác muốn làm.
Rốt cuộc có một lần, Sở Dao lại tới chăm sóc Hồng Chu, con thỏ nhỏ liền ngồi xổm ở trong viện tử bên ngoài phơi một vài trân quý thảo dược.
Sở Dao xác định con thỏ nhỏ sẽ không đi vào về sau, lập tức cầm ra chính mình bảo bối linh dịch, lén lút trích một giọt đến trong miệng của Hồng Chu.
Chỉ là Hồng Chu ăn này giọt linh dịch, thân thể cũng không có nhiều đại biến hóa, Sở Dao không dám trích quá nhiều, sắp đi tiền lại lén lút trích một giọt về sau, liền tính toán quá đoạn thời gian tái tới.
Đến ngày hôm sau sáng sớm, con thỏ nhỏ tới thông lệ cấp Hồng Chu đổi dược, thấy nàng vi vi mở to mắt ra, hữu khí vô lực nói: "U Lục là phản đồ, khoái đi cứu Sở Dao Kim Linh bọn hắn."
Con thỏ nhỏ nhìn thấy Hồng Chu mở đầu nói chuyện, thế nhưng sợ đến lập tức rút lui ba thước, than trời khóc đất vậy kêu nói: "Không hảo, Miêu Võ trưởng lão, Hồng Chu nàng hồi quang phản chiếu, sắp không được."
Bởi vì Hồng Chu thương thế quá trọng, mà trong giọng nói của Miêu Võ trưởng lão lại thỉnh thoảng để lộ ra không rõ ràng khẩu khí, cho nên con thỏ nhỏ vẫn đô coi Hồng Chu như lâm chung bệnh yêu tới chiếu cố, hiện tại Hồng Chu đột nhiên mở miệng nói chuyện, thực dọa đến nàng.
Miêu Võ trưởng lão nghe con thỏ nhỏ ồn ào thanh, lập tức đuổi tới đây.
Hoa Linh đại thư hòa một vài hòa Hồng Chu giao hảo yêu quái, nhất nghe thấy Hồng Chu hồi quang phản chiếu, mệnh không lâu rồi, đô chen vào thảo dược đường, sắc mặt bi thống vô cùng, xem Hồng Chu nhãn thần giống như tại xem nhất con heo chết.
Sở Dao đứng tại thảo dược đường ngưỡng cửa không thể chen vào đi, bởi vì tới cấp Hồng Chu lo ma chay yêu quái thật sự quá nhiều.
Sở Dao nghe bên trong lờ mờ phảng phất truyền đến tới tiếng khóc, cảm thấy rất khó có thể tin, chính mình cấp Hồng Chu uy linh dịch về sau nàng thế nào ngược lại chết được càng khoái, chẳng lẽ linh dịch đối yêu quái có tác dụng phụ, không thể a, chính mình tiến giai thất màu bản thân bị trọng thương thời điểm, uống như vậy nhiều linh dịch đều không có vấn đề a!
"Hồng Chu, ngươi còn có cái gì lời nói muốn nói sao?" Miêu Võ trưởng lão thanh âm đau kịch liệt vô cùng, lời nói này ý tứ, chính là tại hỏi Hồng Chu còn có cái gì di ngôn muốn nói.
"Miêu Võ trưởng lão, U Lục hắn là phản đồ, hắn là nằm vùng." Hồng Chu rốt cuộc có khí lực, nàng nôn nóng nói: "Là hắn làm ta bị thương thành như vậy."
"U Lục là phản đồ sự tình chúng ta đã biết." Miêu Võ trưởng lão an ủi Hồng Chu nói: "Ngụy Tấn trưởng lão chính tại đuổi bắt hắn."
Hồng Chu lăng một chút, lập tức lại nôn nóng nói: "U Lục đem Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực đô bắt đi, các ngươi mau chút đi cứu các nàng."
"Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực đô đã cứu về tới." Miêu Võ trưởng lão tiếp theo an ủi Hồng Chu.
Hồng Chu lại lăng một chút, nhưng tiếp lại đau lòng vạn phần nói: "Còn có Sở Dao, nàng để cho ta trở về bộ lạc báo tin, một mình ngăn lại ngũ cái mặc hoàng y thần bí yêu quái. Nàng rất nguy hiểm, các ngươi nhất định muốn cứu nàng."
"Sở Dao nàng rất hảo." Miêu Võ trưởng lão thương hại xem Hồng Chu, tiếp quay đầu đối con thỏ nhỏ hô: "Con thỏ nhỏ, khoái dẫn Sở Dao tới đây, nhượng Hồng Chu gặp mặt nàng lần cuối."
Thế là Sở Dao liền tại con thỏ nhỏ dẫn dắt hạ, xuyên qua trọng trọng yêu quái vòng vây đi đến trước mặt Hồng Chu.
Sở Dao nhất đi vào, lập tức dùng thấu linh nhãn đảo qua Hồng Chu, chỉ gặp trong thân thể nàng yêu lực tinh thần phấn chấn mạnh mẽ, sinh sôi không ngừng, hoàn toàn không tượng sắp chết bộ dáng, trong lòng tảng đá lớn lập tức bỏ xuống.
Xem ra linh dịch vẫn là có hiệu quả, chỉ là Miêu Võ trưởng lão bọn hắn không biết Sở Dao cấp Hồng Chu sử dụng linh dịch, cho nên mới cho rằng Hồng Chu là hồi quang phản chiếu.
"Sở Dao, ngươi không sự thực là quá hảo." Hồng Chu nhìn thấy Sở Dao hoàn hảo không tổn hao gì, tinh thần run sổ bộ dáng, rốt cuộc yên tâm.
"Hồng Chu, ta không sự." Sở Dao cười khổ một tiếng, nàng chỉ cần nghĩ đến Hồng Chu liều chết trở lại bộ lạc, kết quả chẳng những không có đem tối trọng yếu tin tức nói đi ra, hơn nữa còn làm hại chính mình thiếu chút thành giết heo hung thủ, liền chỉ có thể cười khổ.
"Đại gia đô không sự, na liền hảo." Hồng Chu cuối cùng yên tâm, tiếp suy nghĩ đến thiếu chút đem chính mình giết chết U Lục, lập tức phẫn nộ gào lên: "U Lục na tên đáng chết, lão tử nhất định muốn báo thù, đem hắn bằm thây vạn đoạn."
Đệ nhất quyển đệ một trăm mười mười bốn chương đột kích tiểu đội
Hồng Chu lời nói này rống được trung khí mười phần, thụ ốc lá cây đô liền liền bay xuống không thiếu, cự ly nàng tối gần Sở Dao hòa Miêu trưởng lão màng nhĩ đô sắp bị bị phá vỡ.
"Miêu trưởng lão, hồi quang phản chiếu đô như vậy lợi hại sao?" Con thỏ nhỏ khó có thể tin nói.
Hoa Linh đại thư cũng khó có thể tin nói: "Ta còn không có gặp quá na cái hồi quang phản chiếu yêu quái, có thể có Hồng Chu như vậy tinh thần."
Miêu Võ trưởng lão nhìn thấy Hồng Chu này cái tình huống, trong lòng cũng khởi nghi vấn, lại cấp Hồng Chu làm một lần kiểm tra, nhất thời kinh ngạc vô cùng nói: "Hồng Chu yêu lực nguyên lại một lần nữa kích sống lại."
Yêu thú yêu lực nguyên tương đương thế là nội đan, là yêu quái lực lượng nguyên, kích hoạt liền tương đương sống lại.
"Ha ha, quá hảo." Hoa Linh đại thư nhất thời sảng khoái cười lên, nói: "Ta liền biết Hồng Chu này con heo rừng tinh không có như vậy dễ dàng chết."
Vây xem chúng yêu liền liền cười lên, Thần Thụ bộ lạc mấy phiên đả kích về sau, Hồng Chu phục sinh tuyệt đối là hảo tin tức.
Yêu thú khôi phục năng lực vốn chính là biến thái, cho nên Hồng Chu khôi phục hết sức khoái, không quá mấy thiên liền có thể hồi phục nhân thân bắt đầu bốn phía nhảy lên.
Hồng Chu được biết Sở Dao bởi vì chính mình thụ thương sự tình, bị hiểu lầm thành hung thủ thời khí được nổ mạnh, lại cùng Hoa Linh đại thư chạy đi tộc trưởng nơi đó náo một lần, nói Sở Dao để cho chính mình trở lại bộ lạc thư từ qua lại báo tin chủ động ngăn lại truy binh, lại đem Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực cứu trở về, như vậy đại công lao thế nhưng còn bị hiểu lầm trở thành hung thủ, hơn nữa mãi đến bây giờ cũng không có vi Sở Dao chính danh, quả thực là nhượng yêu hàn thấu tâm.
Hoa Linh đại thư hòa Hồng Chu như vậy nhất náo về sau, tộc trưởng đặc biệt khai nhất cái khen ngợi đại hội, hướng Thần Thụ bộ lạc tất cả tộc dân khen ngợi Sở Dao làm ra này đó cống hiến.
Thế là Sở Dao tại Thần Thụ bộ lạc nhân khí bắt đầu nước lên thì thuyền lên, chúng yêu đô đối nàng bội phục vô cùng.
Lúc này, Ngụy Tấn trưởng lão hòa truy kích tiểu đội trở về, bọn hắn không thể chặn đường trụ U Lục, chỉ có thể lưu lại lưỡng cái yêu quái tại vu tộc bên ngoài giám thị tình huống.
"Vu tộc phát tới tin tức, " Tiêu Chí Văn trưởng lão sắc mặt hết sức khó coi: "Bọn hắn nói nếu là muốn hồi Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực hồn phách, liền cầm thánh địa khác nhất cái chìa khóa tới đổi."
"Liền tính cấp bọn hắn thánh địa chìa khóa mở ra phong ấn, chẳng lẽ bọn hắn liền có thể thông qua thượng cổ cấm chế tiến vào Nữ Oa nương nương thần miếu trung cầm đến bảo vật sao?" Miêu Võ trưởng lão cười lạnh nói: "Nếu như thực như vậy dễ dàng, lần trước chúng ta tam tộc liên thủ sớm liền đem bảo vật lấy ra ngoài."
"Vu tộc dám như vậy làm nhất định là có điều dựa vào, " tộc trưởng u u nói: "Các ngươi còn nhớ kỹ Nữ Oa thần điện na khỏa thần trứng sao?"
Miêu Võ trưởng lão giật nẩy người, nói: "Na khỏa thần trứng không phải hòa Nữ Oa thần điện thị vệ cùng nhau biến mất sao?"
Tộc trưởng nói: "Đương niên chúng ta yêu tộc, vu tộc, Hắc Tông tộc, tam tộc liên hợp lại xông vào thánh địa nghĩ muốn lấy đi bảo vật, kết quả Nữ Oa thần miếu thị vệ lại phong bế thánh địa mang thần trứng không biết tung tích, chúng ta tam tộc tìm hơn một ngàn năm đô không có tìm đến bọn hắn, ta liền vẫn hoài nghi thần miếu thị vệ phải hay không là phá vỡ hư không mang thần trứng đi đến thế giới bên ngoài. Miêu Võ trưởng lão nhíu mày nói: "Na ngài ý tứ là lần này thiên cửa mở, tu sĩ nhóm mang na thần trứng về tới đây?"
"Hơn một ngàn quá khứ, na thần trứng nói không chừng đã ấp nở đi ra." Tộc trưởng cơ trí tròng mắt lóe qua nhất tia sáng, nói: "Cho nên nói, lần này trở về không phải thần trứng, mà rất có khả năng là Nữ Oa hậu nhân."
Tiêu Chí Văn trưởng lão ưu sầu lo lắng nói: "Nếu như thực là Nữ Oa hậu nhân trở về, như vậy Nữ Oa thần miếu bảo vật đích xác có khả năng hội bị bọn hắn lấy đi."
Tộc trưởng chém đinh chặt sắt nói: "Cho nên thánh địa chìa khóa là khẳng định không thể cấp."
"Chính là Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực hồn phách thế nào xử lý." Tiêu Chí Văn trưởng lão liếc nhìn tộc trưởng, nói: "Trung thu hồn thuật, ba tháng ngỗng thời gian không đem hồn phách cầm lại tới lời nói, bọn hắn hội chết."
Ngụy Tấn trưởng lão lập tức nói: "Tộc trưởng, ta thỉnh mệnh dẫn dắt yêu tộc dũng sĩ tiềm nhập vu tộc, không tiếc hết thảy đại giới, cũng muốn đem Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực hồn phách thạch cầm lại tới."
Tiêu Chí Văn trưởng lão cũng oán hận nói: "Liền tính cầm không hồi hồn phách thạch, chúng ta cũng muốn liền lấy máu đền máu, lấy răng đền răng, bắt cóc mấy cái bọn hắn thành viên trọng yếu trở về."
"Nhất định muốn cấp vu tộc nhất cái giáo huấn mới được, bằng không bọn hắn còn lấy vì chúng ta yêu tộc là hảo khi phụ." Miêu Võ trưởng lão cũng tán đồng khai chiến.
"Hảo." Tộc trưởng lập tức đồng ý này cái kiến nghị, hạ ra lệnh: "Ngụy Tấn trưởng lão, ngươi phụ trách chuẩn bị lần này đối vu tộc hành động, Tiêu Chí Văn trưởng lão hòa Miêu Võ trưởng lão phụ trách hiệp trợ."
"Vâng!" Tam vị trưởng lão nhất tề đáp.
"Tộc trưởng, còn có nhất vụ việc." Ngụy Tấn trưởng lão chần chờ một chút, tối hậu vẫn là nói: "Là về Hạo Thiên, hắn tối gần cảm xúc dao động quá đại, trên người phong ấn xem lên cũng thập phân bất ổn định, đại gia đô kiến nghị nhượng hắn tiến vào cấm địa trung tỉnh táo nhất đoạn thời gian, chờ đến ngũ thập năm sau trở ra một lần nữa phong ấn."
"Là a. Tộc trưởng! Trên thân Hạo Thiên phong ấn quá nguy hiểm, hiện tại lại là phi thường thời khắc, vu tộc hòa Hắc Tông tộc đối chúng ta rình mò chăm chú, nếu như Hạo Thiên đột nhiên phát tác, nhất định đối chúng ta bộ lạc tuyệt đối hội tạo thành trọng đại thương tổn, cho nên vẫn là trước nhượng hắn tiến vào cấm địa tỉnh táo nhất đoạn thời gian vi hảo!" Tiêu Chí Văn trưởng lão hòa Miêu Võ trưởng lão sớm liền thương lượng quá này vụ việc, lập tức cũng liền liền tán đồng.
"Không được." Nhất cái dễ nghe thanh âm đột nhiên vang lên, nói chuyện yêu quái là rất ít khi phát biểu Ô Lan, nàng thanh âm tuy rằng rất nhẹ, nhưng là thái độ lại thập phân kiên quyết.
"Ô Lan, này cũng chỉ là tạm thích ứng kế mà thôi, nhượng Hạo Thiên tiến vào cấm địa tỉnh táo một chút, chờ đến ngũ thập niên về sau trở ra cũng là một dạng." Tiêu Chí Văn trưởng lão khuyên nhủ.
"Hạo Thiên lại không có phạm sai, vì cái gì muốn nhốt hắn tiến cấm địa. Na cấm địa như thế quạnh quẽ, ngươi nhượng Hạo Thiên nhất cái yêu ở bên trong một mình ngốc ngũ thập niên hắn ra sao nhận được? Hắn hành vi phong ấn vật dẫn đã rất đáng thương, các ngươi dạng này đối hắn, xứng đáng hy sinh Minh Bằng sao?" Luôn luôn hờ hững Ô Lan đột nhiên đứng lên, nhất đôi mắt đen nhánh quét mấy vị trưởng lão nhất mắt, nhãn thần lợi hại được liền giống con dao.
Nghe Minh Bằng lưỡng chỉ, Tiêu Chí Văn trưởng lão hòa Ngụy Tấn trưởng lão, trên mặt lóe qua một tia xấu hổ hòa bi thống, không tái xuất thanh.
Nhưng là Ngụy Tấn trưởng lão lại tiếp tục kiên trì đã thấy nói: "Nhượng Hạo Thiên tiến vào cấm địa cũng là vi chúng ta Thần Thụ bộ lạc suy nghĩ."
"Các vị trưởng lão không muốn tái tranh chấp, đã Hạo Thiên không có phạm sai, na liền không thể vô duyên vô cớ nhốt hắn nhập cấm địa, này vụ việc về sau không muốn tái đề, các ngươi vẫn là trước đi xuống hảo hảo chuẩn bị lần này đối vu tộc hành động đi!" Tộc trưởng lên tiếng về sau, Ngụy Tấn trưởng lão cũng không nói thêm nữa.
"Vâng." Trừ Ô Lan, tam vị trưởng lão toàn bộ lui đi xuống bắt đầu công tác chuẩn bị.
"Ô Lan, ngươi thân là người giám sát, phải thời khắc chú ý trên thân Hạo Thiên phong ấn tình huống." Tộc trưởng bất đắc dĩ nói: "Nếu như Hạo Thiên thực ra sự, ta cũng bảo không được hắn."
"Vâng." Trên mặt Ô Lan lóe qua một tia đau xót, cũng lui hạ.
Thanh thiên bạch nhật, ánh mặt trời vừa vặn, Sở Dao chính tại thụ ốc tu luyện, xa xa liền nghe thấy liên tiếp tiếng thở hào hển tới gần nhà cây của nàng, Sở Dao nhất nghe liền biết là na đã hoàn toàn khỏi hẳn Hồng Chu tới tìm nàng, liền lập tức thu công chờ đợi.
Quả nhiên, Hồng Chu nhất đi vào, liền thần thần bí bí nói với Sở Dao: "Sở Dao, nghe nói Ngụy Tấn trưởng lão chính tại chọn lựa đội viên chuẩn bị đối vu tộc đoạt lại Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực bọn hắn hồn phách thạch."
"Nga!" Sở Dao đạm đạm ứng một tiếng, Thần Thụ bộ lạc không triển khai hành động trả thù mới hiếm lạ đi.
"Ngươi cũng cùng ta đi báo danh tham gia đi." Hồng Chu nghĩ đến chính mình lần này thiếu chút chết thẳng cẳng, liền cắn răng cắn lợi nói: "Ta nhất định muốn đi vu tộc giết U Lục này tên gia hỏa."
"Chúng ta cũng có thể báo danh sao?" Sở Dao nghe đến nơi này cái tin tức có điểm tâm động, nàng vẫn hoài nghi dưa leo cứu tiềm phục ở trong vu tộc, có thể thừa dịp này cái cơ hội đi nhìn xem tình huống cũng không sai.
"Đương nhiên có thể, chỉ cần ngươi nguyện ý tham gia, này vụ việc liền ôm tại trên thân ta." Hồng Chu chụp lồng ngực bảo chứng đạo.
Sở Dao nghĩ nghĩ, trước mắt Xích Viêm bọn hắn một điểm tin tức đô không có, nói không chừng đi vu tộc có thể có sở phát hiện ni, liền gật đầu đồng ý nói: "Ta tham gia."
"Ha ha, ta liền biết ngươi nhất định sẽ tham gia, chờ ta hảo tin tức đi." Hồng Chu hùng hùng hổ hổ chạy.
Sở Dao cũng không biết Hồng Chu là ra sao thuyết phục Ngụy Tấn trưởng lão, tóm lại các nàng lưỡng yêu tối hậu đô thành công gia nhập đột kích tiểu đội, tại nhất cái đêm đen gió lớn ban đêm lén lút xuất phát, đi trước vu tộc tụ tập.
Đông cương ngọn núi, cùng Thần Thụ bộ lạc vô cùng rừng rậm hoàn toàn bất đồng, thiếu mấy phân tú mỹ thanh u, nhiều mấy phân là nguy nga hiểm trở.
Màn đêm hạ, nhất tọa tọa liên miên núi non chập chùng đồ sộ sừng sững, ngang dọc chồng chéo, xa nhìn về nơi xa đi, lại là lộ ra nhất phiến túc sát ý.
Đêm dài yêu tịnh, trăng sáng nguyệt treo cao, chân trời mơ hồ còn có mấy khỏa thiểm ánh sáng nhạt tinh tinh.
Sở Dao đứng ở trên ngọn núi diện ngước mắt nhìn ra xa, lướt qua nhất phiến bằng phẳng màu lục thảo nguyên hậu, đại địa thượng đột nhiên đứng vững khởi ba tòa cao vút trong mây khổng lồ ngọn núi, hoàn hoàn đan xen, vây thành nhất cái rộng lớn vô cùng sơn cốc
Mờ mịt bóng đêm hạ, tại này ba tòa khổng lồ ngọn núi sau lưng, tràn ngập vô số bóng râm, chính là vô biên vô hạn Thập Vạn đại sơn, này đó đô là thuộc về vu tộc phạm vi thế lực, mà tại tối tiền phương tam ngọn núi trung rộng lớn sơn cốc, chính là vu tộc tụ tập, chỉ gặp trong sơn cốc kia tựa hồ ẩn có sương mù, đạm đạm trôi nổi, vọng đi như lụa mỏng sương mù, u nhã trung mang mấy phân thần bí.
Sở Dao hòa Hồng Chu gia nhập đột kích tiểu đội về sau, liền cùng Ngụy Tấn trưởng lão ly khai Thần Thụ bộ lạc, chạy ba ngày ba đêm rốt cuộc đến vu tộc phạm vi thế lực phụ cận.
Ngụy Tấn trưởng lão nhượng đại bộ đội tại nhất ngọn núi hạ trại hậu, tối đó liền sai khiến Đại Mục mang lưỡng cái am hiểu ẩn nấp hành tung yêu quái đảm đương thám báo, tiềm nhập vu tộc trọng địa xem xét tình huống.
Vu tộc tụ tập chiếm địa phạm vi cực lớn, tiền Thần Thụ bộ lạc đã sai khiến yêu quái ở ngoại vi nằm vùng, cho nên Đại Mục bọn hắn rất dễ dàng liền tránh thoát ngày đêm ở ngoại vi cảnh giới vu tộc tụ tập phổ thông vu tộc, nhưng đến chân chính muốn ám trung tiến vào vu tộc tụ tập tương đối thâm nhập địa phương thời điểm, lại phát hiện sự tình thế nhưng khá phiền toái.
Đệ nhất quyển chương 115 kinh hồn quái ếch
Nguyên lai na vu tộc trọng địa có thiết thần bí mai phục, bất luận Đại Mục bọn hắn ra sao ẩn tàng hành tung, chỉ cần bước vào mỗ cái khu vực, phụ cận nhất định hội đột nhiên vang lên nhất trận mạc danh kỳ diệu thanh thúy tiếng chuông, nhất thời dẫn tới vô số vu tộc tụ tập vu yêu tử tế tìm tòi, trong đó bất phàm cao thủ. hảo tại Đại Mục thân kinh bách chiến, thập phân tỉnh táo, mấy thứ đô tùy thời sớm đúng lúc lui đi ra.
Ngụy Tấn trưởng lão kế tiếp lại đổi mấy sóng yêu quái đương thám báo, từ sơn cốc khác địa phương tiềm nhập, nhưng vô luận này đó yêu quái ra sao kỹ lưỡng, cẩn thận đô không cách nào không cách nào tránh thoát này mạc danh tiếng chuông, mấy ngày sau vẫn là không cách nào thâm nhập, vu tộc tụ tập địa lý diện lại tựa có cảnh giác, đã tăng phái nhân thủ ngày đêm thăm dò, tăng cường cảnh giới.
Ngụy Tấn trưởng lão tổ chức yêu quái thảo luận vài thứ, lại tiếp tục không cách nào nghĩ ra vu tộc tụ tập tới cùng là ra sao biết trước biết bọn hắn tung tích.
Thám báo tra xét tình báo tiến triển không thuận lợi, đại bộ đội cũng chỉ có thể tiếp theo chờ đợi, này khả nhượng bạo tỳ khí Hồng Chu gấp hư hỏng, này mấy thiên đô tại quấn Ngụy Tấn trưởng lão phái nàng ra đi đương thám báo.
Sở Dao chính mình cũng tại ám hiệu cân nhắc, phải hay không là chính mình lén lút lùi vào sơn cốc nhìn xem tình huống.
Liền vào lúc này, Hồng Chu hưng phấn vô cùng chạy tới: "Sở Dao, ta có tin tức tốt muốn nói cho ngươi."
"Cái gì hảo tin tức?" Sở Dao hiếu kỳ xem Hồng Chu, này mấy thiên thám báo hành động liên tục thất bại, chúng yêu cảm xúc đô thập phân đê mê, nàng thật sự nghĩ không ra có cái gì hảo tin tức có thể nhượng Hồng Chu như thế hưng phấn.
"Hắc hắc!" Hồng Chu đắc ý cười nói: "Ngụy Tấn trưởng lão đồng ý nhượng chúng ta lưỡng đêm mai cùng Thanh Ngạc đại ca làm thám báo, tiềm nhập vu tộc tụ tập."
"Ngụy Tấn trưởng lão không phải nói chúng ta lưỡng cái quá tuổi trẻ, vẫn không đồng ý sao? Ngươi thế nào thuyết phục hắn?" Sở Dao tuy rằng biết Hồng Chu vẫn tại quấn Ngụy Tấn trưởng lão tương đương thám báo, nhưng là cũng không ôm hi vọng Hồng Chu có thể nói được động, bởi vì Ngụy Tấn trưởng lão chính là cực kỳ quật cường lão nhân.
"Bởi vì ta nói ngươi có biện pháp có thể ẩn vào đi a." Hồng Chu tiếu a a nói.
"Ta thế nào không biết chính mình có biện pháp có thể ẩn vào đi a!" Sở Dao khó có thể tin nói.
"Ngươi như vậy thông minh, nhất định có thể nghĩ ra biện pháp tới." Hồng Chu vỗ vỗ Sở Dao bờ vai, một bức ta rất tin tưởng ngươi bộ dáng.
Sở Dao không lời, Hồng Chu đối chính mình như vậy sùng bái tín nhiệm tuy rằng rất hảo, nhưng là cũng không thể loạn thổi phồng a, muốn là thất bại há không phải rất mất thể diện.
Nhưng bất quản Sở Dao thế nào nghĩ, Ngụy Tấn trưởng lão vẫn là sai khiến Thanh Ngạc, Sở Dao hòa Hồng Chu thành phần tân thám báo tiểu đội tiềm nhập vu tộc. "Sở Dao, Hồng Chu, các ngươi muốn hảo hảo nghe Thanh Ngạc chỉ huy, không thể tự tiện hành động." Ngụy Tấn trưởng lão đặc biệt điểm danh Hồng Chu nói: "Đặc biệt so là ngươi Hồng Chu, nhất định không thể xúc động làm việc."
"Vâng." Hồng Chu nhận chân nói: "Ta hòa Sở Dao nhất định nghiêm khắc phục tòng Thanh Ngạc đại ca mệnh lệnh."
Sở Dao cũng ở bên cạnh gật đầu phải là.
Ngụy Tấn trưởng lão lại dặn bảo Thanh Ngạc nói: "Thanh Ngạc, ngươi muốn nhiều chiếu cố này lưỡng cái tân yêu, gặp được nguy hiểm liền lập tức lui hồi, không muốn hòa vu tộc khởi xung đột chính diện."
"Ta nhất định sẽ an toàn dẫn bọn hắn trở về." Thanh Ngạc trịnh trọng nói.
Tiếp Thanh Ngạc mang Sở Dao hòa Hồng Chu, thân hình hóa làm đạm đạm lưu quang, lặng yên không một tiếng động từ lưng núi thượng hoạt đi xuống, một lát sau liền biến mất ở trong hắc ám.
"Ngụy Tấn trưởng lão, Hồng Chu hòa Sở Dao chẳng qua là lưỡng tân thủ yêu quái, nhượng bọn hắn đi làm thám báo thực không có vấn đề sao?" Đại Mục ở bên cạnh không yên tâm nói.
"Này đó tay mới yêu quái luôn muốn rèn luyện." Ngụy Tấn trưởng lão thản nhiên nói.
"Đại Mục, ngươi cũng không muốn quá coi khinh tân yêu." Vương Bá ở bên cạnh nói: "Ta xem xà yêu kia Sở Dao liền rất không sai, can đảm cẩn trọng, thông tuệ vô cùng, Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực không phải là nàng cứu đi ra sao?"
"Sở Dao đích xác không sai." Ngụy Tấn trưởng lão khó được mở miệng tán đồng, nhất thời nhượng chúng yêu đối Sở Dao đánh giá lại cao mấy phân.
Thanh Ngạc mang Sở Dao hòa Hồng Chu tại bóng đêm bóng râm trung lặng yên tiềm nhập, chỉ gặp sơn cốc trung vu tộc vật kiến trúc hòa Thần Thụ bộ lạc nhất phiến sinh cơ bừng bừng màu lục thụ ốc bất đồng, trong này đô là nhất tọa tọa rải rác có hứng thú cao đại nhà đá, phong cách cổ xưa, uy nghiêm, mang một tia thái cổ khí tức.
Bọn hắn né qua tít mãi bên ngoài phòng ngự theo dõi về sau, nhanh chóng triều bên trong trọng địa đi tới.
"Ngừng!" Thanh Ngạc nhấc tay, ra dấu nhượng Sở Dao hòa Hồng Chu dừng bước lại, cẩn thận chỉ phía trước nói: "Phía trước na nhất mảnh đất chính là nguy hiểm khu, mỗi lần tiến vào nơi đó tổng hội nghĩ đến mạc danh chuông báo động thanh."
Sở Dao tiểu tâm ẩn nấp tại chân núi nhất tảng đá lớn hậu bóng râm trung, nàng mở ra thấu linh nhãn bắn phá phía trước, chỉ gặp đại thạch phía trước ba trượng địa phương là mảnh đất trống, sau đó chính là một gian kiểu dáng phổ thông tảng đá phòng tử, nhìn lại tựa hồ là vu tộc đệ tử chỗ ở, chứng kiến xử, cũng không có cái gì dị thường.
"Thanh Ngạc đại ca, ta đi trước nhìn xem tình huống." Sở Dao chủ động nói.
"Hảo, ngươi tiểu tâm điểm." Thanh Ngạc cũng biết Sở Dao hòa Hồng Chu có khả năng lần này tham gia hành động, là bởi vì Hồng Chu nói Sở Dao có biện pháp, cho nên cũng nghĩ nhượng nàng thử xem thử.
Sở Dao hít một hơi thật sâu, ở trong bóng ma đứng thẳng thân thể, nhìn xung quanh đi, trong này phụ cận nhất phiến an tĩnh, càng là lặng lẽ không người thanh, về phần trong mấy gian phòng kia vu tộc đệ tử hảo tượng cũng đã bắt đầu ngủ say.
Tại này phiến có chút mạc danh quỷ dị yên lặng hạ, Sở Dao chậm rãi đi về phía trước đi.
Nhất bộ, hai bước...
Sở Dao đi hết sức chậm, vẫn đi năm bước, chung quanh hết thảy như thường, nhưng trên mặt nàng thần sắc, lại càng là ngưng trọng, bởi vì Thanh Ngạc đã truyền âm cấp nàng: "Chúng ta chính là ở trong này bước ra đệ lục bộ thời điểm, bị na kỳ dị tiếng chuông phát hiện."
Sở Dao dừng bước lại, trong mắt tinh quang dần dần lượng lên, hướng bốn phía chậm rãi quét tới, lại chỉ gặp này phụ cận như cũ không có cái gì biến hóa, nàng nghĩ nghĩ, cũng tùy giơ tay lên, liền có nhất đạo sức liệt yêu gió thổi qua bên cạnh nhất cây đại thụ, vang sào sạt thanh trung, mấy mảnh lá cây bị thổi phong, bay xuống phía trước.
Thanh Ngạc hòa bên cạnh Hồng Chu nín thở lấy đãi, tất cả khẩn trương không thôi.
Chỉ gặp na mấy mảnh lá cây trong không trung theo gió phiêu lãng, xẹt qua nhất đường cong ưu mỹ, lạc ở trên mặt đất, bất quá na quỷ dị tiếng chuông cũng không có vang lên.
Sở Dao thấu linh nhãn trung đột nhiên lóe qua một tia màu xám quang mang, nàng thân ảnh lập tức bạo lên, giống như nhất đạo lam quang vậy bắn hướng nơi xa nhất góc khuất hẻo lánh tảng đá.
Na âm u tảng đá góc tường, mơ hồ tản mát rêu xanh mốc meo hương vị, tại Sở Dao thấu linh nhãn cẩn thận tìm tòi hạ, rất khoái liền tại tảng đá có phát hiện, nhất cái hang nhỏ cỡ một xích liền ẩn tàng tại nơi đây.
Trong mắt Sở Dao tinh quang lóe lên, trên tay kim quang đại tác, đột nhiên nhanh như thiểm điện vậy thám tiến cửa động, một lát sau động trung bỗng nhiên phát ra một tiếng vi vi kêu to, lập tức lập tức trầm mặc hạ tới.
Sở Dao khóe miệng lộ ra nhất tia tiếu ý, chậm rãi rút tay đi ra, tại nàng màu vàng bàn tay nắm chặt trung, rõ ràng có nhất con quái thú kỳ dị, giãy dụa hai cái, liền không tái nhúc nhích.
Chỉ gặp này quái thú lòng bàn tay lớn nhỏ, bộ dạng rất tượng nhất con trâu ếch, tứ chi tráng kiện, ám màu nâu trên người đầy khắp hồng sắc ngật đáp, lít nhít líu nhíu, nhưng tối kỳ dị địa phương, chính là này chỉ quái ếch lại không có nhãn tình, mà là nhất phiến hắc động.
Này quái ếch hình tượng thật sự nôn mửa, nhượng Sở Dao nhẫn không được rùng mình một cái, trên tay kim quang lại cường thịnh mấy phân, đem na quái thú hoàn toàn bao trùm.
Sở Dao thân ảnh lóe lên, trở lại Thanh Ngạc đại ca bên cạnh, lập tức đem na kỳ dị quái thú nhét đến trên tay hắn, nói: "Tiền phát ra chuông báo động thanh phải là này chỉ quái ếch."
Thanh Ngạc kết quả na quái ếch tử tế nhìn kỹ, lập tức hừ một tiếng, khinh thanh nhỏ tiếng nói: "Khó trách ta nói thế nào cũng không tránh thoát, nguyên lai lại có này kinh hồn quái ếch."
Hồng Chu cũng hiếu kỳ thăm dò tới đây xem na quái ếch nhất mắt, hiểm ác hỏi: "Này kinh hồn quái ếch lại là cái gì đông tây?"
"Này chủng kinh hồn quái ếch bản tính cực kỳ nhát gan, nhưng phàm có gió thổi cỏ lay đô có thể kinh hách đến chúng nó, vu tộc lại đem này đó kinh hồn quái ếch nhãn tình hủy diệt, nhượng chúng nó đối thanh âm hòa khí vị biến được càng thêm mẫn cảm, cho nên bất quản chúng ta thế nào ẩn tàng tung tích, đô hội bị chúng nó phát hiện." Thanh Ngạc đại ca đem đã chết đi kinh hồn quái ếch ném ở góc tường, nói: "Như là đã giải quyết đi kinh hồn quái ếch, na chúng ta cứ tiếp tục đi tới đi."
Sở Dao hòa Hồng Chu cùng tại phía sau Thanh Ngạc tiếp theo đi tới, trên đường đi tái không có na chủng kinh hồn quái ếch dẫn phát báo động tiếng chuông, nghĩ đến vu tộc hơn phân nửa là đem này đó đặc thù luyện chế quá kinh hồn quái ếch phân bố tại sơn cốc các giáp ranh góc khuất, chỉ cần thông qua phòng tuyến tiến đến giữa sơn cốc về sau, ngược lại không cần lo lắng này đó.
Bóng đêm thâm trầm, lạnh buốt nhập thủy, sơn cốc có vẻ đặc biệt sâu thẳm.
Sở Dao quỷ quái bình thường thân ảnh ở trong sơn cốc lầu các đường đi thượng phiêu đãng, mà na tấm màn đen hạ vu tộc thế giới cũng dần dần hiển lộ đi ra.
Chỉ gặp bóng đêm hạ, mười mấy con đường đi hoặc lớn hoặc nhỏ, lẫn nhau tương liên, giống như lá cây mạch lạc vậy phân tán ra, thâm nhập đến vu tộc chỗ sâu na vùng hắc ám trung.
Na chút hai bên đường hoặc là phổ thông đệ tử chỗ ở, hoặc là cao đại hùng vĩ điện phủ, này đó kiến trúc toàn bộ là dùng màu xám tảng đá kiến tạo mà thành, nhưng tại nhỏ nhặt địa phương, như là cửa sổ mi mái hiên, cũng thỉnh thoảng thấy có chút mãnh thú vu quỷ hoa văn trang sức.
Tuy rằng là tại đêm khuya, nhưng cốc nội thỉnh thoảng còn có vu tộc đệ tử tại tuần tra, Sở Dao không thể không tiểu tâm ẩn tàng thân hình, để tránh bại lộ hành tung, bất quá này đó phổ thông vu tộc đệ tử tuần tra đi vẫn là khó không ngã Thanh Ngạc, Sở Dao hòa Hồng Chu tam yêu.
Sở Dao xem trên mặt các vu tộc đệ tử này thần tình lại tựa hồ rất là bình tĩnh, xem ra tiền Thanh Ngạc bọn hắn tới tra xét cũng không có mang cấp bọn hắn quá nhiều kinh hoảng.
Thanh Ngạc ẩn thân nơi tăm tối, hắn tuy rằng không đem này đó phổ thông vu tộc đệ tử để ở trong mắt, nhưng bãi ở trước mặt na mười mấy con đường lại nhượng hắn do dự bất định, không biết nên đi tới chỗ nào.
Bọn hắn lần này đi ra làm thám báo vi là tra xét vu tộc gửi Kim Linh, Ưng Ba, Hồng Chu hồn phách châu tử sở tại, chỉ là trước mắt này đó đường đi nhìn lại quả thực như mê cung bình thường, thật sự làm người đau đầu.
Liền tại Thanh Ngạc nhíu mày trầm ngâm, cân nhắc phải chăng muốn trảo nhất cái vu tộc đệ tử khảo tra thời điểm, bên tai đột nhiên truyền tới Sở Dao truyền âm: "Thanh Ngạc đại ca, ta xem tộc trung tối cao na căn nhà đá hẳn là vu tộc trọng yếu vu yêu nghỉ ngơi địa phương, nếu không chúng ta đi nơi đó nhìn xem."
Đệ nhất quyển chương 116 xâm lấn thất bại
Sở Dao lần này ám trung tiềm nhập vu tộc là có tư tâm, nàng nghĩ muốn hảo hảo tra xét này vu tộc rốt cuộc quan hệ gì tới dưa leo, nếu có thể tra ra hòa chính mình phân tán Xích Viêm, vi vi, A Phúc, lông xù đi xử là không gì tốt hơn, cho nên Sở Dao trước khi xuất phát, nàng cũng đã đem lần trước tại Thiên Khu Cốc cắn nuốt na chút vu tộc ký ức toàn bộ chỉnh lý đi ra. 【】
Na đầu lĩnh hoàng y vu tộc ở trong tộc vẫn là có nhất điểm địa vị, cho nên hắn thần thức ký ức trung cũng có chỉnh cái vu tộc đại khái bản đồ, mà na đống tối cao nhà đá, tại đầu lĩnh hoàng y thần thức ký ức bên trong là nhất cái trước đó không lâu vừa mới đến vu tộc thần bí vu yêu chỗ ở nơi, cho nên Sở Dao liền nghĩ đi nhìn xem na vị thần bí vu yêu phải hay không là dưa leo.
"Hảo, liền đi na tọa nhà đá nhìn xem." Thanh Ngạc cũng không có chủ ý gì hay sao, liền đồng ý Sở Dao này cái đề nghị.
Thanh Ngạc mang Sở Dao hòa Hồng Chu chậm rãi đụng đến na căn nhà đá phụ cận, chỉ gặp na căn nhà đá tuy rằng rất cao, nhưng là chiếm địa diện tích cũng không rộng rãi, mái hiên khắc có vu quỷ hình tượng.
Sở Dao một đường đi tới thập phân an toàn, nhưng là càng tiếp cận na căn nhà đá, nàng liền càng cảm thấy khẩn trương, dù sao trong này đã là vu tộc trọng địa, xem lên vắng vẻ, nhưng là nơi nơi đô là nguy hiểm.
"Các ngươi ở trong này đẳng, ta đi vào trước nhìn xem tình huống." Thanh Ngạc đại ca nghiêm túc cấp Sở Dao hòa Hồng Chu truyền âm nói: "Ta tái cường điệu một lần, nếu như ta phát sinh nguy hiểm, các ngươi không muốn quản ta lập tức liền chạy, biết sao?"
"Vâng." Sở Dao không chút do dự gật đầu.
Hồng Chu cũng chần chờ lên.
Thanh Ngạc chau mày, đối Hồng Chu truyền âm nói: "Hồng Chu, ngươi không có nghe thấy ta nói lời nói sao?"
Hồng Chu không chịu phục nói: "Ta cảm thấy ngươi nói được không đối, ngươi có nguy hiểm lời nói chúng ta phải lập tức đi cứu ngươi mới đối, thế nào có thể chính mình chạy ni?"
"Hồng Chu, ngươi cấp ta nghe, ta cấp các ngươi mệnh lệnh là, phát sinh nguy hiểm không muốn quản ta, lập tức trở về bẩm cáo Ngụy Tấn trưởng lão. Nếu như ngươi không thể phục tòng ta mệnh lệnh lời nói, hiện tại liền lập tức cấp ta chạy trở về đi." Thanh Ngạc không chút lưu tình nói: "Về sau ngươi đừng nghĩ tái hòa chúng ta đi ra chấp hành mệnh lệnh."
Sở Dao biết Hồng Chu quật cường, nhưng là hiện tại thực không phải đùa giỡn tỳ khí thời điểm, cũng truyền âm cấp Hồng Chu nói: "Hồng Chu, chiến sĩ thiên tính chính là muốn vô điều kiện phục tòng mệnh lệnh, chúng ta chỉ cần chiếu Thanh Ngạc đại ca mệnh lệnh đi làm liền được."
"Vâng." Hồng Chu ngoan ngoãn theo tiếng, nhưng là trong lòng tưởng pháp cũng, vô luận ra sao, ta đô sẽ không bỏ rơi đồng bạn một mình chạy trốn.
Sở Dao xem như vậy Hồng Chu, trong mắt lại lóe qua một tia tinh quang.
"Hảo, ta vào trong, các ngươi chính mình cẩn thận một chút." Thanh Ngạc đại ca thân ảnh phiếm xuất đạm đạm thanh quang, cẩn thận dè dặt tiềm nhập na đống vu quỷ nhà đá trung. Sở Dao tắc hòa Hồng Chu ở bên ngoài cảnh giác lưu thủ.
Màn đêm trung vu tộc tịnh được dọa yêu, nhất tọa tọa màu xám nhà đá chiếu rọi lạnh lùng quang mang, liền hảo tượng vô số đôi mắt trong bóng tối tại âm hiểm chăm chú các nàng.
Như thế quỷ dị âm trầm không khí, nhượng luôn luôn thiên không sợ, đất không sợ Hồng Chu cũng không nhịn được khẩn trương lên, truyền âm cấp Sở Dao nói: "Sở Dao, Thanh Ngạc đại ca thế nào vào trong như vậy lâu còn không có đi ra, chẳng lẽ là gặp được nguy hiểm?"
"Ngươi không cần khẩn trương, " Sở Dao đạm đạm hồi âm nói: "Thanh Ngạc đại ca chiến đấu kinh nghiệm phong phú, thực lực cao cường, sẽ không có sự."
Hồng Chu thấy Sở Dao như thế trấn định, trong lòng cũng định mấy phân.
Liền vào lúc này, nhà đá đột nhiên truyền đến nhất tiếng vang thật lớn, Hồng Chu hòa Sở Dao đều là cả kinh, liền nghe thấy Thanh Ngạc ở trong nhà rống to một tiếng: "Chạy mau!"
Hồng Chu không nói tiếp tục, lập tức liền xông vào nhà đá.
Sở Dao sớm tại dự phòng Hồng Chu hội như vậy làm, lập tức nhanh tay lẹ mắt ném ra một vòng thất thải quang hoàn bao lấy Hồng Chu, trảo nàng hóa thành nhất đạo ánh sáng liền triều vu tộc bên ngoài vọt tới.
"Sở Dao, ngươi hắn nãi nãi mau buông ra ta, ta muốn đi cứu Thanh Ngạc đại ca." Hồng Chu liều mạng giãy dụa suy nghĩ muốn giãy thoát Sở Dao thất thải quang hoàn trói buộc.
"Ngậm miệng, ngươi quên Thanh Ngạc đại ca hạ mệnh lệnh sao?" Sở Dao hung tợn nói, gia tăng thất thải quang hoàn trói chặt lực độ, đồng thời gia tốc bay ra ngoài.
"Có người xâm nhập, có người xâm nhập, ngăn lại các nàng nhóm." Vu tộc hộ vệ đô bị nhà đá na tiếng vang thật lớn kinh động, chỉnh cái vu tộc sôi trào lên, ngay sau đó các loại quang mang tụ tập tới nhà đá, nếu như không ngay đầu tiên chạy đi, các nàng liền hội trở thành cá trong chậu bị bắt lấy.
Sở Dao hóa làm kim quang tốc độ cực nhanh, bất quá mấy hơi thời gian liền đến vu tộc bên ngoài, lúc này nhất đạo âm lãnh vô cùng lục quang phóng lên cao, tiếp hóa thành nhất chỉ màu lục sư tử đột nhiên ngăn ở trước mặt Sở Dao.
"Đã tới, liền không muốn trở về." U Lục thanh âm đạm đạm nghĩ đến, hắn thấy Sở Dao nhất thời ánh mắt tối sầm lại, thấy Hồng Chu lại kinh ngạc nói: "Ngươi này con heo rừng tinh thế nhưng không có chết, thực là mệnh đại."
U Lục lời nói này thực là chạm được Hồng Chu nghịch lân.
"Ta dựa vào!" Hồng Chu nghĩ đến chính mình vi chạy về bộ lạc báo tin, một đường bị U Lục chém vào gần chết lại không dám hồi tay, kết quả trở lại bộ lạc lại tại chỗ hôn mê, truyền tin không thành công ngược lại hại Sở Dao bị hiểu lầm sự tình, nhất thời phẫn nộ được nhãn tình đô hồng.
Trên thân Hồng Chu hồng quang đại tác, lập tức hóa thành heo rừng chân thân giãy thoát Sở Dao thất thải quang hoàn.
Chỉ gặp Hồng Chu na nâu đỏ heo da thượng diện tiếp tục lưu lại các loại nanh ác vết thương, Miêu Võ trưởng lão vốn là nghĩ bang Hồng Chu trừ sẹo, chỉ là Hồng Chu quá mức quật cường, không phải nói này đó vết sẹo là nhượng nàng cảnh tỉnh huy chương, thật sự lưu tiếp tục.
"Hồng Chu!" Sở Dao vừa mới nghĩ nhượng Hồng Chu tỉnh táo điểm, lại nhìn thấy Hồng Chu toàn thân đô phun ra chói mắt ngọn lửa, na trôi nổi tại nàng thân thể hai bên thâm hồng sắc tiểu kiếm oanh bắn ra nhất vòng lớn đỏ hồng ngọn lửa, hóa thành lưỡng con hồng long xoay quanh tại trên thân nàng.
Chỉnh cái bầu trời nhiệt độ không khí nhanh chóng, Sở Dao ở bên cạnh đô bị hun đến miệng đắng lưỡi khô.
"U Lục! Ngươi đi chết!" Hồng Chu nhất tiếng gầm giận dữ, vang ầm ầm xông tới U Lục, na liều mạng khí thế giống như thiên ngoại bay xuống sao băng quả cầu lửa, liên U Lục đô kiêng kỵ lưỡng phân, thế nhưng không dám ngạnh chặn.
"Vu thần, hiện!" U Lục nhất chụp thiên linh cái, lập tức vẫy gọi ra chính mình vu thần.
Nhất cái mang vô cùng cường hãn khí thế vu thần ngăn ở trước mặt Hồng Chu, này thú thủ nhân thân vu thần so với lần trước hòa Hạo Thiên đối chiến thời điểm nhược mấy phân, bởi vì lần trước hòa Hạo Thiên đối chiến nhất quyền gây ra nó nguyên khí đại thương, đến hiện tại còn không có khôi phục lại.
Bất quá liền tính như thế, Hồng Chu cũng không phải vu thần đối thủ.
Oanh!
Hồng Chu hóa làm hỏa sao băng cầu hòa ma thần hung hăng va chạm ở một chỗ, phụt ra ra đầy trời ánh lửa, tiếp Hồng Chu chỉnh cái heo rừng thân thể triều diều đứt dây vậy bay ngược về phía sau, mà ma thần chỉ là rút lui hai bước.
Sở Dao nhanh chóng ném ra nhất đạo thất màu dây thừng cứu Hồng Chu, chỉ gặp nàng khóe miệng lưu ra nhất tia máu tươi, xem ra thụ thương không nhẹ, lại tiếp tục giãy dụa muốn đi liều mạng với U Lục.
"Hồng Chu, ngươi cấp ta an tĩnh điểm." Sở Dao xem Hồng Chu sung mãn tơ máu heo nhãn tình, na mất khống chế bộ dáng thật sự quá mức nguy hiểm, liền cái miệng phun tới Hồng Chu ra nhất đạo hồng nhạt khói mê, Hồng Chu tôi không kịp phòng hạ hút vào này đạo hồng nhạt khói mê, heo nhãn tình, lập tức lưỡng mắt trở nên trắng ngất đi.
"Thực là cái xằng bậy gia hỏa a!" Sở Dao xem hôn mê Hồng Chu không đường chọn lựa lắc lắc đầu, nhưng là ngẩng đầu xem hướng na U Lục thời điểm, nhãn tình lại lóe qua một tia hàn quang.
Chính là không đẳng Sở Dao xuất thủ, phía sau nàng lại bùng nổ ra nhất cổ càng thêm cường đại, càng thêm đáng sợ yêu lực.
Ngay sau đó, nhất một mình trường lục trượng, giống như đồng thau đúc thành thanh sắc cự cá sấu hóa thành nhất đạo khổng lồ thanh quang, mang hủy thiên diệt địa khí tức oanh một tiếng lại hung hăng đánh vào vu thần trên người.
Vu thần vừa mới bị Hồng Chu tập kích còn chưa bình ổn, lại bị Thanh Ngạc đánh lén, trực tiếp bị Thanh Ngạc đụng bay một trượng xa, Sở Dao thừa cơ hóa thành nhất đạo màu đen quang mang, cùng tại nghĩa vô phản cố vọt tới trước phía sau Thanh Ngạc, ly khai vu tộc địa bàn.
"Đại gia mau đuổi theo." Vu tộc lập tức bay ra mấy cái thực lực cường đại vu yêu, triều Thanh Ngạc bọn hắn đuổi theo.
Nhưng là U Lục lại đứng ở phía xa xem Sở Dao đẳng yêu bay đi thân ảnh, cũng không có tiến lên truy kích, khóe miệng ngược lại lộ ra một tia đạm đạm mỉm cười.
U Lục thu hồi vu quỷ, nhẹ nhàng hô một tiếng: "Nguyệt quang."
Liền có nhất thân ảnh lặng yên không một tiếng động xuất hiện tại trước mặt U Lục, đồng dạng xuyên nhất thân bao trùm toàn thân da thịt màu đen y phục dạ hành, chỉ là so với thân hình cao lớn cao lớn U Lục, này cái hắc y vu yêu thân hình tiểu một vòng, thân hình sức gầy thon thả, bờ eo ưu mỹ, giống như thiếu niên hình thể.
Này hắc y vu yêu còn mang màu đen khăn trùm đầu hòa che kín đại nửa gương mặt khẩu trang, chỉ lộ ra nhất cặp mắt xếch xinh đẹp đến cực điểm, chỉ là na nhãn thần khá trống rỗng.
"Nguyệt quang, đuổi kịp bọn hắn, tìm đến bọn hắn đại bản doanh về sau lập tức trở về thông báo ta." U Lục đạm đạm phân phó một tiếng.
Na kêu nguyệt quang hắc y vu yêu thân ảnh lóe lên, lập tức biến mất tung tích.
Thanh Ngạc mang Sở Dao một đường triều đại bản doanh phương hướng bay đi, Sở Dao nhanh chóng truyền âm nói: "Thanh Ngạc đại ca, chúng ta không muốn trực tiếp hồi đại bản doanh, vẫn là ném đi vu tộc theo dõi về sau tái trở về càng hảo một điểm."
Thanh Ngạc nghe Sở Dao nhắc nhở, giật mình hiểu ra, lập tức thay đổi phương hướng, triều đại bản doanh khác nhất cái phương hướng bay đi.
Thanh Ngạc một đường cấp tốc phi hành, rốt cuộc thoát khỏi vu tộc na chút truy binh, tìm nhất khu rừng rơi xuống dưới.
"Bọn hắn sẽ không nên đuổi theo, chúng ta trước dừng lại nghỉ ngơi." Thanh Ngạc đại ca xem phía sau Sở Dao na khép kín hai mắt Hồng Chu, nhíu mày hỏi: "Hồng Chu như thế nào?"
"Nàng không sự, chỉ là thụ điểm thương nhẹ, bất quá nàng cảm xúc quá mức kích động, ta để cho nàng tỉnh táo lại liền đem nàng mê choáng."
Sở Dao thất màu độc khí đều có diệu dụng, vừa rồi phun ra hồng nhạt khói mê chỉ là khởi đến hôn mê tác dụng mà thôi, nàng đánh Hồng Chu nhập nhất đạo yêu lực cởi bỏ khói mê hiệu quả.
Hồng Chu mở to mắt, vừa nhìn thấy Sở Dao lập tức nhảy lên, hung tợn mắng: "Ta dựa vào, Sở Dao ngươi thế nhưng dám ám toán ta."
Thanh Ngạc đại ca nhìn thấy Hồng Chu như vậy tinh thần liền yên tâm, nhưng là nhất nghe Hồng Chu lời nói này, lập tức tức giận nói: "Hồng Chu, ngươi nói bậy cái gì?"
"Thanh Ngạc đại ca, ngươi không sự thực là quá hảo." Hồng Chu lúc này mới phát hiện đứng ở bên cạnh Thanh Ngạc, nhất thời kinh hỉ vạn phần nói: "Ta còn cho rằng đảo ở trong nhà đá nhỏ."
Đệ nhất quyển chương 117 siêu cường theo dõi
"Hừ! Nếu như không phải Sở Dao ngăn lại ngươi, ta sớm liền bị ngươi hại chết." Thanh Ngạc đại ca lại lạnh lùng nói.
"Thanh Ngạc đại ca, ngươi này lời nói là cái gì ý tứ." Hồng Chu không chịu phục nói: "Tiền ngươi tại nhà đá ra sự thời điểm, ta nghĩ vào trong cứu ngươi lại bị Sở Dao cưỡng chế mang đi, sau ta nghĩ hòa U Lục giao thủ, cũng là Sở Dao đột nhiên đem ta mê choáng, đô là nàng...."
"Ngậm miệng, " Thanh Ngạc đột nhiên hét lớn một tiếng, đánh gãy Hồng Chu ngôn ngữ, nghiêm nghị hỏi: "Hồng Chu, ta hỏi ngươi, chúng ta lần này đi ra nhiệm vụ là cái gì, ta cấp ngươi truyền đạt mệnh lệnh lại là cái gì?"
Hồng Chu trệ một chút, này mới nhỏ giọng nói: "Chúng ta nhiệm vụ là tra xét vu tộc gửi Kim Linh, Ưng Ba, Hồng Chu hồn phách châu tử sở tại, ngươi truyền đạt mệnh lệnh là nếu như có nguy hiểm, chúng ta không muốn quản ngươi, lập tức liền chạy."
"Na ngươi làm được điểm nào." Thanh Ngạc lại lạnh lùng hỏi.
Hồng Chu nhất thời không xuất thanh, nhưng là xem như vậy vẫn còn là có chút không chịu phục.
Thanh Ngạc xem Hồng Chu na quật cường bộ dáng, trong lòng âm thầm lắc đầu, hắn kỳ thật cũng không quái Hồng Chu, bởi vì bộ lạc trải qua thời gian dài, đối này đó tuổi trẻ yêu quái đô là nuôi thả thức quản lý, cho nên này đó tuổi trẻ yêu quái có giao tranh, có năng lực, nhưng chính là khuyết thiếu hợp tác ý thức, nghĩ làm liền làm, giảng cứu chủ nghĩa anh hùng, nghĩ nhượng bọn hắn chuyển biến, nhất định phải có nhất cái thích hợp cơ hội mới được.
Sở Dao mắt xem không khí lúng túng, liền mau chạy ra đây hòa giải, thuận tiện đem chính mình tối quan tâm na vấn đề hỏi lên: "Thanh Ngạc đại ca, ngươi ở trong nhà đá tới cùng phát sinh cái gì sự tình, phải hay không là bị vu yêu tập kích?"
"Không có, ta tại na cái nhà đá không có phát hiện bất kỳ vu yêu, bất quá lại phát hiện một vài rất trọng yếu đầu mối, chỉ là lúc ra đi không tiểu tâm đụng chạm đến cạm bẫy, cho nên mới nhượng các ngươi trước chạy trối chết." Thanh Ngạc nói xong câu đó, lại xem nói với Hồng Chu: "Nếu như ngươi đương thời xông tới nhất định sẽ lạc vào trong cạm bẫy, đến lúc đó ta chẳng những muốn chính mình thoát khỏi cạm bẫy, hơn nữa còn muốn quay đầu cứu ngươi, ngươi tối hậu kết quả chính là chúng ta tam cái đô hội bị vu tộc bắt lấy."
Sở Dao rất nghĩ hỏi Thanh Ngạc ở trong nhà đá được đến là cái gì tình báo, bất quá xem Thanh Ngạc bộ dáng căn bản cũng sẽ không nói cho chính mình, hỏi chỉ có thể nhượng hắn sinh nghi, cho nên Sở Dao chỉ có thể nhịn trụ.
Mà Hồng Chu nghe Thanh Ngạc đại ca này phiên chỉ trích vi vi cúi đầu, nhưng vẫn nhiên không xuất thanh.
"Hồng Chu, ta đối ngươi hôm nay biểu hiện rất thất vọng, sau này trở về, ta hội như thực bẩm báo Ngụy Tấn trưởng lão hết thảy." Thanh Ngạc nói xong này câu về sau liền lắc lắc đầu, chuẩn bị bay trở về đại bản doanh.
Sở Dao lại đột nhiên rùng mình một cái, chỉ cảm thấy có nhất cái lạnh lùng ánh mắt tại giám thị bọn hắn. 【】
Tuy rằng Sở Dao vẫn mở ra yêu thú cảm ứng lại không có phát hiện dị thường, nhưng là nàng trực giác nói cho chính mình, có vu yêu tại theo dõi bọn hắn, có lẽ khác yêu thú hội càng tin tưởng chính mình cảm ứng năng lực, nhưng là Sở Dao vô số lần máu chảy đầm đìa giáo huấn đô nói cho chính mình, nhất định muốn tin tưởng chính mình trực giác, thế là nàng liền truyền âm cấp Thanh Ngạc nói: "Thanh Ngạc đại ca, có vu yêu tại theo dõi chúng ta."
Trong lòng Thanh Ngạc cả kinh, tuy rằng hắn vẫn mở ra yêu thú cảm ứng thế nhưng không có phát hiện bất kỳ vu yêu, nhưng là hắn tin tưởng Sở Dao không phải hội suy đoán lung tung yêu quái, liền hồi âm nói: "Na cái vu yêu ở nơi nào?"
"Ta không có biện pháp xác định hắn cụ thể vị trí, nhưng hắn tuyệt đối là nhất cái truy tung cao thủ." Sở Dao lập tức hồi âm đạo.
"Chúng ta từ thủy lộ đi, sau đó ném đi hắn." Thanh Ngạc lập tức liền làm quyết định, hiện tại không phải hòa truy binh dây dưa không rõ thời điểm, sớm điểm trở lại đại bản doanh mới là bọn hắn mục đích.
Sở Dao đối này tỏ vẻ tán đồng, bọn hắn đô không có đem có vu yêu theo dõi sự tình nói cho Hồng Chu, miễn cho nàng lòi.
Thanh Ngạc trong không trung quét một vòng mặt đất, tối hậu tuyển nhất điều có được rất đa phần chi rộng rãi sông lớn, liền mang Sở Dao hòa Hồng Chu đột nhiên trát vào trong.
Thanh Ngạc đâm vào đáy sông, từ dưới đất thủy mạch chi nhánh vẫn du ba trăm cây số mới nhô đầu ra.
Thanh Ngạc đại ca liếc nhìn chung quanh vài lần, phát hiện không có bất kỳ dị thường về sau, này mới bay lên bầu trời.
Sở Dao mở ra chính mình yêu thú cảm ứng cũng không có phát hiện dị thường, thầm nghĩ trong lòng: "Phải ném đi na cái truy tung vu yêu."
Chỉ là Sở Dao vừa mới bay không có bao lâu, na chủng bị giám thị cảm giác lại xuất hiện, lần này yêu thú cảm ứng tiếp tục không cách nào bắt giữ na cái vu yêu vết tích.
Này vu yêu truy tung kỹ năng thật sự quá lợi hại! Trong lòng Sở Dao cảm thấy thập phân không diệu, vội vàng truyền âm cấp Thanh Ngạc nói: "Thanh Ngạc đại ca, na cái vu yêu lại đuổi theo."
Thanh Ngạc nhướng mày, hắn yêu thú cảm ứng bên trong căn bản không có bất kỳ biểu hiện, nếu như là bình thường hắn căn bản lười phải lý hội, chỉ đương Sở Dao nghĩ ngợi lung tung, nhưng là hiện tại quan hệ đến đại bản doanh nơi đặt chân, nếu như thực có vu yêu cùng bọn hắn trở về, na hắn chính là đem tai nạn mang cấp đồng bọn đầu sỏ cầm đầu, hắn không thể không cẩn thận đối đãi.
Thanh Ngạc suy nghĩ một lát sau, liền hạ quyết tâm nói: "Sở Dao, đã này cái vu yêu vứt không được, na chúng ta liền rõ ràng bắt lấy hắn. Chờ một chút ta hội mở ra yêu hư lồng bao phủ này địa phương tìm kiếm nó tung tích, các ngươi phối hợp ta xử lý hắn."
"Hảo!" Sở Dao gật đầu, trong lòng có chút hiếu kỳ Thanh Ngạc đại ca hội thế nào sử dụng yêu hư lồng tới tìm tòi na cái vu yêu hành tung.
Thanh Ngạc lại triều Hồng Chu truyền âm nhượng nàng chuẩn bị nghênh chiến, Hồng Chu tuy rằng cảm thấy rất đột nhiên, nhưng vẫn nhiên lập tức tiến vào chuẩn bị cho chiến tranh trạng thái.
Tiếp trong mắt Thanh Ngạc lóe qua nhất vẻ độc ác, chỉ gặp hắn bụng nhất trướng co rụt lại, đột nhiên phun ra nhất khỏa quả đấm đại thanh sắc nội đan.
Na khỏa thanh sắc nội đan bên trong thủy sắc dập dờn, nhất mini Thanh Ngạc chính tại không ngừng bơi lội.
"Cá sấu giới, mở ra!" Thanh Ngạc đại ca vung lên tay, na mini Thanh Ngạc liền bay ra châu tử đến trên không, chỉnh cái bầu trời nhất thời sung mãn vạn đạo thanh sắc, tiếp nhất phiến khổng lồ thanh quang bao phủ chung quanh hơn mười dặm,
Sở Dao đối Thanh Ngạc đại ca mở ra này cái khổng lồ yêu hư lồng bội phục vô cùng, thực không xấu hổ là từng trải lão yêu, thế nhưng còn có thể nghĩ ra này loại phương pháp đến sử dụng yêu hư lồng.
"Tại nơi đây!" Trong mắt Thanh Ngạc tinh quang lóe lên, chỉ gặp nơi xa thanh quang trung đột nhiên xuất hiện nhất thân ảnh màu đen.
"Xem ta." Hồng Chu tinh thần run sổ vẫy tay một cái, lưỡng cán thâm hồng sắc tiểu kiếm lập tức hóa thành lưỡng đạo thô to hồng quang, này lưỡng đạo hồng quang giống như lưỡng con cự xà, lẫn nhau kết thúc liên tiếp cùng một chỗ, ở trong vầng sáng xanh hình thành nhất cái khổng lồ hình tròn bọc tại na thân ảnh màu đen thượng diện.
"Ta bắt được hắn." Hồng Chu hưng phấn nói, tiếp hai tay nhất hợp, na khổng lồ hồng sắc hình tròn nhanh chóng biến tiểu, mắt xem liền muốn đem na bóng đen gắt gao bóp chặt.
Không có nghĩ đến na bóng đen đột nhiên lóe lên, thân thể trong phút chốc tại chỗ biến mất.
"Di chuyển tức thời?" Sở Dao nhướng mày, này di chuyển tức thời chính là số rất ít Nguyên Anh kỳ tu sĩ tài năng tu luyện kỹ năng, chẳng lẽ vu yêu cũng có thể sử dụng?
Càng ghê tởm là, này cái bóng đen di chuyển tức thời đào thoát Hồng Chu phát ra hồng khuyên về sau, lập tức lại mất đi tung tích.
"Hắn chạy." Thanh Ngạc đại ca tại yêu hư lồng bên trong không có tìm đến na cái vu yêu là thân ảnh, liền thu hồi nội đan, tiếp đầy trời thanh quang toàn bộ tán đi, yêu hư lồng cũng biến mất.
"Hắn thế nào chạy được như vậy khoái." Hồng Chu khó có thể tin nói: "Nháy mắt liền biến mất."
"Chạy liền tính, chúng ta vẫn là mau mau hồi đại bản doanh đi." Thanh Ngạc hiện tại chỉ nghĩ sớm điểm trở về báo cáo với Ngụy Tấn trưởng lão hắn lần này phát hiện tình báo.
Chỉ là bọn hắn lại bay nhất đoạn thời gian về sau, Sở Dao phát hiện na cái vu yêu thế nhưng lại cùng đi lên.
"Ta dựa vào!" Trong lòng Sở Dao kinh sợ cùng xuất hiện, này cái vu yêu chạy lại truy, quả thực là tại đùa bỡn bọn hắn một dạng, quả thực khi yêu quá đáng, không cấp nó điểm nhan sắc nhìn xem, thực đương bọn hắn yêu tộc vô năng.
Thế là Sở Dao đột nhiên một cái miệng, phun ra nhất khỏa ánh vàng rực rỡ nội đan.
Tuy rằng này là Sở Dao lần đầu tiên dùng nội đan chiến đấu, nhưng là nàng lại cảm giác rất thành thạo, liền hảo tượng nàng thiên sinh liền hội này kỹ năng một dạng.
Sở Dao vẫy tay một cái, nhất điều thất màu tiểu xà liền từ màu vàng nội đan trung bay cao mà ra, phun ra nhất phiến màu sắc sương mù dày đặc, này sương mù dày đặc nghênh phong kiến trường, trong phút chốc liền tràn ngập hơn mười dặm.
"Sở Dao, phát sinh cái gì sự?" Thanh Ngạc đại ca cảnh giác hỏi, hắn cũng bị Sở Dao này đột nhiên tới đại động tĩnh làm lờ mờ.
"Này còn dùng nói? Khẳng định là na cái vu yêu lại đuổi theo." Hồng Chu lập tức nói, nàng tuy rằng vừa mới hòa Sở Dao náo một lúc mâu thuẫn, nhưng là nàng tỳ khí tới cũng nhanh, đi cũng nhanh, hiện tại đã để xuống na chút mâu thuẫn, toàn thân tâm tác chiến.
"Na cái vu yêu hảo phì đảm nhi." Thanh Ngạc hung tợn nói: "Lần này nhất định muốn nhượng hắn có đến mà không có về."
"Sở Dao, mau chút nói cho ta na cái vu yêu ở nơi nào?" Hồng Chu bàn tay lật lại, na lưỡng cán đỏ hồng tiểu kiếm liền xuất hiện tại trên tay nàng.
Sở Dao không có xuất thanh, nàng tuy rằng đã phát hiện na cái vu yêu tồn tại, nhưng là cũng không có thông tri Thanh Ngạc hòa Hồng Chu tới thu thập hắn, bởi vì Sở Dao phát hiện nhất cái rất kỳ quái hiện tượng, na cái vu yêu ngốc tại nàng yêu hư lồng trung thế nhưng vẫn không nhúc nhích, không có chút muốn chạy trốn dấu hiệu.
Sở Dao liên tưởng đến vừa rồi tình huống, trong lòng đột nhiên dâng lên nhất cái kỳ quái ý nghĩ, chẳng lẽ này vu yêu chỉ có nhận lấy công kích thời điểm mới hội chạy trốn?
Nếu như thực là như vậy, na chính mình phải nhất cử bắt lấy hắn.
Sở Dao đem toàn bộ tinh thần đô tập trung tại yêu hư lồng nội, nàng phát hiện yêu hư lồng bên trong tất cả sự vật đô tại nàng nắm chắc trung, na loại cảm giác liền hảo tượng tại thao tác nhất trận pháp.
Đối, trận pháp! Sở Dao đột nhiên động lòng, nếu như có khả năng tại yêu hư lồng bên trong bố trí trận pháp, nhất định uy lực càng cường.
Thế là Sở Dao bắt đầu thao tác yêu hư lồng bên trong thất màu sương mù dày đặc hóa thành từng đạo dây thừng, ấn trói long trận trận hình bắt đầu bố trí lên.
"Sở Dao, ngươi tới cùng phát hiện na cái vu yêu chưa?" Hồng Chu bất mãn thanh âm truyền tới đây: "Ngươi này cái yêu hư lồng làm được nơi nơi đô là sương mù dày đặc, ta cái gì đô nhìn không thấy a."
Thanh Ngạc đại ca không có xuất thanh, hắn tin tưởng Sở Dao như vậy làm nhất định có chính mình đạo lý, lần này hành động về sau hắn đã bắt đầu tín nhiệm Sở Dao.
"Nguyên lai bọn hắn tại ta yêu hư lồng trung nhìn không thấy đông tây!" Trong đầu Sở Dao có xuất hiện nhất cái tân chủ ý, vi bảo đảm chắc chắn có khả năng nhất cử bắt lấy na cái vu yêu, nàng rõ ràng nhất chụp thiên linh cái, trong thức hải màu vàng tiểu nhân liền bay tới cạnh nàng.
Đệ nhất quyển chương 118 tuyệt sắc vu yêu
Này cái đệ nhị nguyên thần màu vàng tiểu nhân trải qua nhất đoạn thời gian tu dưỡng đã khỏi hẳn, tại Sở Dao chỉ thị hạ lặng yên không một tiếng động đến bên cạnh vu yêu kia. 【】
Na hắc y vu yêu phảng phất vô tri vô giác vậy, tiếp tục đứng ngây tại chỗ.
Sở Dao gặp trói long trận đã hình thành, liền bắt đầu phát động công kích.
Màu vàng tiểu nhân hóa thành thất màu thôn thiên mãng triều vu yêu nhào quá khứ, trường trường xà thân thể phát ra thất thải quang mang, một phen thít lấy na cái vu yêu.
Na cái vu yêu nhận lấy công kích về sau, thân ảnh lóe lên, lập tức sử dụng di chuyển tức thời, Sở Dao hóa thân xà thân thể chụp hụt.
"Trói long trận, khởi!" Sở Dao lúc này lại thúc đẩy yêu hư lồng bên trong trói long trận, chỉ gặp yêu hư lồng trung màu sương mù cuồn cuộn, vô số thất màu sương khói hóa thành thiên vạn đạo dây thừng, tối hậu tổ hợp thành nhất điều khổng lồ màu sắc giao long.
Na màu sắc giao long trong không trung xoay quanh một vòng hậu, liền đột nhiên đem na vừa mới di chuyển tức thời kết thúc vu yêu kết kết thực thực trói chặt.
"Bắt được." Sở Dao khe khẽ mỉm cười, nàng liền không tín này cái vu yêu có khả năng liên tục không ngừng di chuyển tức thời, cho nên nàng bắt lấy vu yêu di chuyển tức thời kết thúc hậu gián đoạn kỳ, phát động trói long trận pháp rốt cuộc nhất cử bắt lấy này cái ghê tởm vu yêu.
Sở Dao hấp hồi phiêu trong không trung na khỏa màu vàng nội đan hòa thất màu tiểu xà, màu sương mù tán đi, nhưng là na trói chặt hắc y vu yêu thất màu dây thừng tiếp tục lấp lánh sáng lên.
Na hắc y vu yêu cúi đầu, vẫn không nhúc nhích, phảng phất đã buông tha cho chạy trốn ý nghĩ.
"Chính là này gia hỏa vẫn tại theo dõi chúng ta sao?" Thanh Ngạc đi đến na vu yêu phía trước từ trên xuống dưới đánh giá một phen, xem na vu yêu tu vi cũng hòa tiểu yêu không kém nhiều, có thể tránh đi chính mình yêu thú cảm ứng, xem ra là có nào đó thiên phú kỹ năng.
"Này vu yêu thế nào trang điểm được giống như U Lục quái lý quái khí, xem liền chán ghét." Hồng Chu thô lỗ một phen kéo xuống na vu yêu khăn trùm đầu hòa khẩu trang, mắng: "Lão tử cũng muốn nhìn xem hắn bộ dạng thế nào."
Màu đen khăn trùm đầu bị kéo mở trong nháy mắt, nhất mái tóc dài giống như nguyệt quang sái đi ra một dạng, trong nháy mắt chiếu sáng lên chung quanh.
"Ta sát!" Hồng Chu xem na hắc y vu yêu mở to hai mắt, tiếp lắc lắc đầu, khó có thể tin nói: "Vu tộc bên trong thế nào khả năng hội có như vậy tuyệt sắc vu yêu."
Sở Dao ở bên cạnh xem, liền tính nàng đã gặp quá vô số tuấn nam mỹ nữ, cũng không thể không thừa nhận này cái vu yêu thập phân mỹ lệ.
Hắn có nhất đầu nguyệt quang một dạng tóc dài, làn da trắng tịnh được phảng phất trong veo một dạng, liền tính dưới ánh mặt trời hắn cũng như cũ mỹ lệ chói mắt, trừ na cặp mắt xếch xinh đẹp đến cực điểm có chút trống rỗng ngoài ra.
"Uy, xinh đẹp tiểu tử, ngươi vì cái gì muốn theo dõi chúng ta, phải hay không là U Lục phái ngươi tới." Hồng Chu từ kinh diễm trung phục hồi tinh thần lại, liền không chút khách khí bắt đầu ép hỏi.
Xinh đẹp vu yêu không có nói chuyện, từ hắn bị bắt được về sau, hắn liền vẫn bảo trì nhất tư thế, nhất ánh mắt, không có bất kỳ biến hóa.
"Lão tử hỏi ngươi ngươi không nghe sao? Đừng cho rằng ngươi bộ dạng xinh đẹp, lão tử cũng không dám thu thập ngươi." Hồng Chu cầm ra nhất cán hồng sắc tiểu kiếm, tại xinh đẹp vu yêu như ngọc vậy gò má thượng vỗ vỗ, nhướng mày tà ác cười nói: "Ngươi muốn là tái không xuất thanh, lão tử liền tại ngươi này gương mặt mỹ lệ thượng hoa lên mấy đạo, này đem thuần lửa đỏ kiếm lưu lại màu đen vết sẹo đều là không cách nào quét sạch!"
Chính là bất quản Hồng Chu ra sao đe dọa, na hắc y vu yêu chính là không chút lý hội.
"Dựa vào, lại dám xem thường lão tử." Hồng Chu sinh khí vung lên đỏ đậm tiểu đao, liền muốn cho này vu yêu một điểm nhan sắc nhìn xem, nhưng là nàng vừa mới vung đao, cánh tay lại bị gắt gao bắt lấy.
"Hồng Chu, ngươi bất giác được này cái vu yêu rất kỳ quái sao?" Sở Dao trảo Hồng Chu cổ tay, tại nàng sinh khí tiền nhanh chóng buông tay, nhanh chóng nói: "Ta cảm thấy hắn hảo tượng là bị thao tác hình nộm búp bê một dạng, ngươi tử tế quan sát hắn nhãn thần, nhìn xem ta nói có đúng hay không."
"Hình nộm búp bê? Ta nhìn xem, " Hồng Chu bị Sở Dao di chuyển ánh mắt, thu hồi đỏ đậm tiểu kiếm, tử tế đánh giá na xinh đẹp vu yêu vài lần, còn tiến đến vu yêu trước mặt nhìn chằm chằm hắn na màu lam nhạt nhãn tình xem, tối hậu nói: "Đích xác là có điểm cổ quái, hắn na nhãn cầu nửa ngày đô không động một chút?"
"Chúng ta trước dẫn nàng hồi đại bản doanh tái nói đi." Thanh Ngạc không nghĩ ở trong này lãng phí thời gian, lập tức liền nghĩ duỗi tay đem này vu yêu mang đi, Sở Dao lại giành trước đi đến na xinh đẹp vu yêu bên cạnh nói: "Thanh Ngạc đại ca, ta tới mang hắn trở về đi."
"Tùy tiện ngươi." Thanh Ngạc không sao cả nói, này vu yêu là Sở Dao bắt được, nếu như là tại thời kỳ chiến tranh, này cái vu yêu đã xem như nàng chiến lợi phẩm.
Sở Dao đem xinh đẹp vu yêu phóng ở bên người, gác lên nhất cổ yêu phong cùng Thanh Ngạc hướng đại bản doanh phương hướng bay đi.
Sở Dao trên đường luôn nhẫn không được nhìn chòng chọc na xinh đẹp vu yêu xem, xem hắn na hảo tựa hội sáng lên ánh trăng tóc dài, xem hắn na màu nâu nhạt mi dài, mỹ lệ mắt xếch, lam nhạt hảo tựa lưu ly một dạng nhãn cầu, thẳng thắn mũi ngọc, nõn nà hồng hào được tượng cánh hoa một dạng làn môi, trắng nõn được tỏa sáng cần cổ.
Nếu là Hồng Chu ở bên cạnh nhìn thấy nàng này bộ dáng, nhất định sẽ đại thanh cười nhạo nàng háo sắc.
Sở Dao biết chính mình không phải háo sắc, mà là này vu yêu nhượng nàng thập phân rất để ý, để ý đến nàng không nhẫn tâm xem hắn bị Hồng Chu thương tổn nông nỗi.
Này loại tâm tình rất kỳ quái, liền tượng này cái vu yêu là chính mình trọng yếu đông tây một dạng!
Sở Dao biết chính mình có điểm thánh mẫu thuộc tính, ngẫu nhiên hội có tiểu bạch hoa thượng thân tình huống, bất quá này thánh mẫu thuộc tính nàng bình thường chỉ đối người quen phát tác, thế nào hôm nay nhìn thấy này tuyệt sắc vu yêu cũng phát bệnh, chẳng lẽ chính mình thực đối ngoại mạo như thế trúng độc?
Không đúng vậy! U Lục bộ dạng cũng rất tuấn mỹ, chính là chính mình nhìn thấy hắn liền chỉ nghĩ giết hắn!
Sở Dao trăm mối vẫn không có cách giải, liền chỉ có thể tiếp theo nhìn chòng chọc na cái tuyệt sắc vu yêu xem, hi vọng có khả năng từ trên người hắn được đến một điểm đầu mối.
"Ngụy Tấn trưởng lão, Thanh Ngạc bọn hắn như vậy lâu còn không có trở về, phải hay không là ra sự?" Đại Mục xem phương xa choáng hoàng bầu trời, lo lắng nói với Vương Bá.
"Ta cũng chỉ tâm a!" Vương Bá cũng là nhất mặt lo âu.
Tiến đến vu tộc tra xét thám báo tiểu đội, đô là trời tối xuất phát, trời còn chưa sáng liền gấp trở về, mà Thanh Ngạc bọn hắn lại đi một ngày một đêm còn không gặp trở về.
Nếu như là toàn là từng trải lão yêu liền tính, chính là lần này còn có Sở Dao hòa Hồng Chu lưỡng tân thủ yêu quái, thế nào có thể nhượng bọn hắn không lo lắng.
"Nếu không chúng ta đi tìm Ngụy Tấn trưởng lão thương lượng một chút." Đại Mục đề nghị, Vương Bá cũng đồng ý, lưỡng yêu liền cùng nhau đi tìm Ngụy Tấn trưởng lão.
Đại Mục đem chính mình lo lắng nhấc ra về sau, Vương Bá liền nói: "Ngụy Tấn trưởng lão, ta nghĩ mang lưỡng cái dũng yêu đi vu tộc xem xét một phen, nếu như bọn hắn thực ra sự, chúng ta cũng hảo sớm điểm thương lượng đối sách."
Ngụy Tấn trưởng lão lông mày cau chặt, hắn cũng vẫn tại lo lắng Thanh Ngạc bọn hắn, đang chuẩn bị gật đầu đáp ứng Vương Bá thỉnh cầu lúc, đại bản doanh bên ngoài đột nhiên truyền tới tiếng ồn ào, tiếp nanh sói Thanh Nha chạy đi vào, vui mừng nói: "Ngụy Tấn trưởng lão, Thanh Ngạc, Hồng Chu hòa Sở Dao bình an trở về, hơn nữa còn trảo nhất cái vu yêu trở về."
"Thực?" Đại Mục kinh ngạc!
"Vậy thì tốt quá!" Vương Bá kinh hỉ.
"Đại Mục, Vương Bá, " Ngụy Tấn trưởng lão tuy rằng tâm trung vui mừng, nhưng mặt thượng tiếp tục hết sức nghiêm túc đối Đại Mục nói với Vương Bá: "Các ngươi đi ra ngoài trước, nhượng Thanh Ngạc bọn hắn đi vào!"
"Vâng." Đại Mục hòa Vương Bá lập tức thời điểm vừa vặn nhìn thấy Thanh Ngạc, Sở Dao hòa Hồng Chu đi tới đây, đô triều bọn hắn dựng thẳng lên tới ngón cái, làm tốt lắm!
Thanh Ngạc giảo hoạt nháy mắt mấy cái, Hồng Chu là đắc ý chọn cao lông mày, Sở Dao còn lại là đạm đạm hé miệng nhất cười.
Đại Mục hòa Vương Bá nhìn thấy bên cạnh Sở Dao đứng tuyệt sắc vu yêu lúc, cũng nhịn không được nhiều xem vài lần, có tâm nghĩ hỏi mấy câu, chính là Ngụy Tấn trưởng lão chính ở bên trong chờ bọn hắn, chỉ có thể đi trước.
Ngụy Tấn trưởng lão đẳng Thanh Ngạc tam yêu ngồi hảo về sau, liền xem bên cạnh Sở Dao kiểu người vu yêu hỏi: "Đây chính là các ngươi bắt trở về tuyệt sắc vu yêu."
"Đúng." Thanh Ngạc nói: "Chẳng qua này cái vu yêu xem lên thập phân cổ quái, còn thỉnh trưởng lão nhìn xem."
Ngụy Tấn trưởng lão nhìn chằm chằm na cái tuyệt sắc vu yêu xem, tiếp hai mắt trung đột nhiên tuôn ra nhất đoàn ánh sao, na ánh sao phảng phất có khả năng thấu thị hết thảy vậy, thượng hạ bắn phá na tuyệt sắc vu yêu.
Tuyệt sắc vu yêu đối mặt Ngụy Tấn trưởng lão cường lực bắn phá vẫn là không có bất kỳ phản ứng, ngược lại là ngồi ở bên cạnh Sở Dao khẩn trương lên, sợ Ngụy Tấn trưởng lão thương đến hắn.
Ngụy Tấn trưởng lão rất khoái liền thu hồi ánh mắt, Sở Dao nhẫn không được hỏi: "Trưởng lão, này cái vu yêu có cái gì vấn đề sao?"
"Này cái căn bản không phải vu yêu." Ngụy Tấn trưởng lão thần sắc trầm trọng, nói: "Mà là hình nộm yêu!"
"Cái gì hình nộm yêu?" Sở Dao khẩn trương hỏi, nàng thật sự rất để ý này cái tuyệt sắc vu yêu.
"Hình nộm yêu là trước dùng thu hồn thuật đem yêu quái hồn phách thu lại, đem yêu quái thân thể chế tác thành hình nộm, sau đó thông qua hồn phách khống chế hình nộm thân thể. Nếu như đương thời Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực bọn hắn thân thể không có cứu đi ra, cũng hội bị vu tộc chế tác thành hình nộm yêu."
"Như vậy nói, này cái xinh đẹp tiểu tử không phải vu yêu, mà là chúng ta yêu tộc đồng bạn sao?" Hồng Chu cũng hỏi.
Sở Dao cũng gắt gao nhìn chòng chọc Ngụy Tấn trưởng lão chờ đợi đáp án.
"Này hình nộm yêu khẳng định là yêu tộc, bởi vì vu tộc cấm chế đem đồng tộc dân chế thành hình nộm, bất quá này hình nộm yêu khẳng định không phải chúng ta Thần Thụ bộ lạc yêu quái, khả năng là khác tiểu bộ lạc yêu quái đi, cũng không biết nó là thế nào lạc vào trong tay vu yêu, chỉ là hắn hồn phách không toàn, chúng ta cũng không có biện pháp từ trên người hắn thu được tình báo!" Ngụy Tấn trưởng lão đáng tiếc lắc lắc đầu.
"Tê buốt U Lục, thế nhưng dám đem chúng ta yêu tộc đồng bạn chế thành hình nộm, " Hồng Chu lửa giận tăng một chút liền vọt tới đỉnh đầu, cắn răng cắn lợi mắng: "Lão tử nhất định muốn giết hắn."
"Hồng Chu, ngươi không yếu xung động." Ngụy Tấn trưởng lão lại lạnh lùng nói: "Na U Lục lai lịch chúng ta cũng đã nghe ngóng rõ ràng. Hắn là vu tộc đại tế tư thứ tử, ngút trời kỳ tài, tu vi cao thâm, thông minh tuyệt đỉnh, không đến ngàn năm cũng đã luyện ra thuộc về chính mình vu thần, lấy ngươi hiện tại tu vi căn bản không phải hắn đối thủ, không muốn đi chịu chết. Nghe sao?"
Ngụy Tấn trưởng lão tối hậu nhất câu nói nghiêm khắc vô cùng, tản mát ra băng hàn lãnh khí.
Hồng Chu đôi tay nắm chặt, khuôn mặt sung huyết đỏ bừng, cắn chặt làn môi, tối hậu mới cực kỳ không cam tâm ứng một tiếng: "Nghe."
Đệ nhất quyển chương 119 hình nộm yêu quái
Sở Dao xem như vậy Hồng Chu, vi vi nhíu mày, nàng tổng cảm thấy Hồng Chu tỳ khí càng lúc càng táo bạo, xúc động dễ giận, không nghe khuyên, hảo tượng không cách nào khống chế chính mình cảm xúc một dạng, trước kia Hồng Chu không phải như vậy!
Sở Dao nghĩ đến mới quen Hồng Chu thời điểm, nàng tính cách hào sảng, có điểm khôn vặt, tiểu giảo hoạt, hơn nữa rất có thể nhẫn, cũng thập phân cố đại cục, thế nào hiện tại hội biến thành như vậy. nói tới, Hồng Chu chuyển biến là tại nàng khởi tử hồi sinh về sau mới phát sinh, chẳng lẽ Hồng Chu trừ thân thể thụ thương, đầu óc cũng thương đến?
Sở Dao càng nghĩ càng có khả năng, nhẫn không được lại nhìn Hồng Chu, tâm muốn thế nào tài năng giúp nàng kiểm tra một phen.
"Sở Dao, Hồng Chu, các ngươi trước đem này hình nộm yêu dẫn đi giao cho Vương Bá xử lý đi." Ngụy Tấn trưởng lão lạnh lùng dặn dò.
Xử lý? Sở Dao nghe này hai chữ, tim đập nhất thời lậu nhảy mấy nhịp, vội vàng nói: "Trưởng lão, này hình nộm yêu dù sao là chúng ta yêu tộc đồng bạn, liền như vậy giết hắn cũng quá đáng tiếc đi."
"Ai nói muốn giết hắn?" Ngụy Tấn trưởng lão mạc danh kỳ diệu nhìn Sở Dao.
Sở Dao ngạc nhiên, nói: "Ngài không phải nói muốn giao cho Vương Bá xử lý sao?"
"Giao cho Vương Bá xử lý không phải muốn giết hắn, mà là muốn nhốt hắn lên, hắn tuy rằng trình là chúng ta yêu tộc đồng bạn, nhưng hắn hiện tại đã biến thành hình nộm, nếu để cho hắn nhận lấy ngự sử giả vẫy gọi chạy về đi mật báo liền phiền toái." Ngụy Tấn trưởng lão phát hiện chính mình hòa tuổi trẻ yêu quái khai thông bắt đầu có điểm chướng ngại.
Sở Dao nhất nghe nhất thời yên tâm, lập tức nói: "Trưởng lão, này hình nộm yêu có thể không thể để cho ta tới trông giữ đi, ta bảo chứng sẽ không nhượng hắn chạy trốn."
Ngụy Tấn trưởng lão nhướng mày, đang muốn cự tuyệt, Thanh Ngạc lại ở bên cạnh nói: "Trưởng lão, này hình nộm yêu là Sở Dao thân thủ bắt lấy, ngài liền nhượng nàng trông giữ đi, ngài không phải tổng nói tuổi trẻ yêu quái muốn nhiều rèn luyện một vài sao?"
Ngụy Tấn trưởng lão nghe về sau, tạm nghỉ khoảng khắc, xem ra là tại cân nhắc Thanh Ngạc ý kiến.
Sở Dao mong đợi xem Ngụy Tấn trưởng lão, kết quả Ngụy Tấn trưởng lão tối hậu vẫn còn là nói: "Không được, này hình nộm yêu đã biết chúng ta đại bản doanh địa điểm, vẫn là nhượng Vương Bá trông giữ càng an toàn."
Đã Ngụy Tấn trưởng lão đô như vậy nói, Thanh Ngạc chỉ có thể nói với Sở Dao: "Ngụy Tấn trưởng lão nói đúng, ngươi vẫn là đem này hình nộm yêu giao cho Vương Bá đi."
"Vâng." Sở Dao biết chính mình còn không có có khả năng hoàn toàn giành được Ngụy Tấn trưởng lão tín nhiệm, quá nhiều yêu cầu chỉ biết để lại cho hắn ấn tượng xấu, thế là cũng không tái phản bác.
Sở Dao nhìn thoáng qua na tuyệt sắc hình nộm yêu trống rỗng nhãn tình, đột nhiên tâm trung căng thẳng, cảm thấy thập phân khó chịu, vội vàng đứng lên mang hắn ra đi, Hồng Chu sợ bị Ngụy Tấn trưởng lão lưu lại răn dạy, cũng vội vàng cùng Sở Dao ra đi.
"Thanh Ngạc, ngươi đem lần này ra nhiệm vụ tất cả chi tiết đô nói một lần." Ngụy Tấn trưởng lão nghiêm túc nói.
"Vâng!" Thanh Ngạc đem tất cả sự tình đô tỉ mỉ nói một lần.
Ngụy Tấn trưởng lão cũng giật mình đại che, nói: "Nguyên lai là kinh hồn quái ếch, quái không được tiền thám báo tiểu đội hội bị phát hiện."
"Ngụy Tấn trưởng lão, chúng ta lần này tuy rằng không có tìm đến Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực hồn phách thạch, nhưng là ta tại trong căn nhà đá kia phát hiện này cái." Thanh Ngạc từ trong túi trữ vật cầm ra một dạng đông tây đưa cho Ngụy Tấn trưởng lão.
Ngụy Tấn trưởng lão tiếp lấy về sau, liền tử tế lật xem lên, chỉ gặp này đông tây chính là nhất kiện lông chim luyện chế bối tâm, thượng diện lông chim giống như lưu quang sắc, mỹ lệ vô cùng, lại nhìn không ra là cái gì động vật lông chim, tối trọng yếu là, này cái bối trong lòng thế nhưng luyện chế có tứ cái linh phù, na linh phù phát quang mang nhàn nhạt, căn bản không phải này thế giới sản vật.
Nếu là Sở Dao tại này, nhìn thấy này kiện lông chim bối tâm nhất định sẽ vạn phần kinh ngạc, bởi vì này chính là nàng bang A Phúc luyện chế lông chim phòng ngự pháp y.
Ngụy Tấn trưởng lão xem pháp y thượng diện tứ cái linh phù, kinh ngạc vô cùng nói: "Này là nhân loại tu sĩ luyện chế pháp bảo!"
"Không sai, này là ta tại trong nhà đá kia phiên tìm ra." Thanh Ngạc gật gật đầu, thần sắc ngưng trọng nói: "Vu tộc tay thượng có nhân loại tu sĩ luyện chế pháp bảo, chứng tỏ bọn hắn đã tìm đến na chút nhân loại tu sĩ, quái không được bọn hắn dám chạy tới Thiên Khu Cốc khiêu khích chúng ta Thần Thụ bộ lạc, nói không chừng bọn hắn đã hòa nhân loại tu sĩ cấu kết cùng một chỗ."
Ngụy Tấn trưởng lão nghĩ đến tộc trưởng tiền nói quá, lần này nhân loại tu sĩ tiến vào trong này rất khả năng mang Nữ Oa hậu nhân, nếu như vu tộc đã tìm đến Nữ Oa hậu nhân lời nói, này vụ việc liền nghiêm trọng, phải mã thượng báo cáo tộc trưởng thương lượng đối sách.
"Thanh Ngạc, ngươi lần này làm được phi thường hảo, này cái tin tức đối chúng ta rất trọng yếu." Ngụy Tấn trưởng lão khó được khích lệ đạo.
"Nói ra thật xấu hổ, lần này hành động có khả năng thành công nhiều mệt Sở Dao." Thanh Ngạc nói tới đây, chân tâm thành ý khích lệ khởi Sở Dao, đặc biệt tại Hồng Chu xúc động liều lĩnh hành vi so sánh hạ, rõ ràng được Sở Dao trầm ổn trọng có thể làm cố đại cục.
"Nếu như không phải Sở Dao cơ trí vô cùng, mấy thứ hóa giải vấn đề khó khăn, na chúng ta lần này liền tính không bị vu tộc bắt lấy, cũng hội bị bọn hắn lợi dụng na hình nộm yêu theo dõi đến đại bản doanh." Thanh Ngạc nói trong này còn có chút nghĩ lại mà sợ: "Na hình nộm vu yêu cũng không biết thuộc về na cái yêu tộc, nhất thân bản lĩnh thập phân thần kỳ, đã có thể trong nháy mắt di động, lại có thể ẩn tàng hành tung, ta căn bản không cách nào dùng yêu thú cảm ứng được hắn truy tung, đô là dựa vào Sở Dao mới tóm hắn."
"Sở Dao hữu dũng hữu mưu, đích xác là cái khả tạo tài, " Ngụy Tấn trưởng lão trước kia tuy rằng đối Sở Dao mới tới yêu quái thân phận có chút ý kiến, nhưng là trải qua Thiên Khu Cốc hòa lần này tra xét sự tình về sau, hắn cũng tán thành Sở Dao năng lực, nói: "Chúng ta bộ lạc dũng yêu tuy nhiều, nhưng là liền khuyết thiếu tướng tài. Về sau Sở Dao chính là chúng ta bồi dưỡng trọng điểm tướng lãnh."
Thanh Ngạc đại ca thừa cơ vuốt mông ngựa nói: "Trưởng lão anh minh."
"Thiếu cấp ta tới này sáo." Ngụy Tấn trưởng lão tối không thích yêu quái nịnh bợ hắn, trừng mắt nhìn Thanh Ngạc, còn nói thêm: "Vu tộc U Lục là một nhân vật nguy hiểm, hắn thông minh tuyệt đỉnh, dã tâm lại rất đại, vị lai vu tộc được hắn dẫn dắt nhất định sẽ càng cụ xâm lược tính, chúng ta nhất định phải nhanh chóng làm hảo ứng đối biện pháp."
"Trưởng lão, ta cảm thấy hiện tại tối trọng yếu nhất vụ việc, là muốn đem tuổi trẻ yêu quái nhóm bồi dưỡng lên, nếu không về sau phát sinh chiến tranh tối dễ dàng tử vong chính là bọn hắn. Ta kiến nghị, về sau vẫn là muốn thỉnh thoảng nhượng tuổi trẻ yêu quái ra nhiệm vụ rèn luyện bọn hắn mới được." Thanh Ngạc nghĩ đến Hồng Chu lần này biểu hiện, lần nữa lắc đầu, nguyên bản bộ lạc là hết sức coi trọng Hồng Chu, thế nào biết nàng mấu chốt thời khắc như thế xúc động, căn bản liền không phải người tướng tài, không đáng bồi dưỡng.
Hồng Chu không biết nàng lần này ra nhiệm vụ lưu lại ấn tượng xấu đã đại đại ảnh hưởng nàng tiền đồ, nếu như nàng còn tiếp theo như vậy xúc động táo bạo, về sau tại Thần Thụ bộ lạc liền không có tiền đồ đáng nói.
"Hồng Chu, ngươi đi đâu?" Sở Dao mang vu yêu hòa Hồng Chu ly khai Ngụy Tấn trưởng lão địa bàn về sau, Hồng Chu hừ lạnh một tiếng quay đầu bước đi, xem bộ dáng còn tại giận Sở Dao.
"Ta đi đâu quan hệ gì tới ngươi!" Hồng Chu bước chân không ngừng.
"Hồng Chu, ngươi chờ một chút." Sở Dao khả không nghĩ hòa Hồng Chu náo này nhàm chán không thoải mái, nàng nhất định phải đem Hồng Chu tính cách đại biến sự tình làm rõ ràng.
Hồng Chu dừng bước lại, mắt liếc thấy Sở Dao, khó chịu nói: "Làm gì."
"Ngụy Tấn trưởng lão nhượng chúng ta đem này vu yêu mang đi cấp Bá Ca, ta nhất cái yêu khả làm không được này vụ việc, ngươi muốn giúp ta mới được a." Sở Dao khẽ cười nói, nàng biết Hồng Chu này yêu là ăn mềm không ăn cứng, hiện tại tối trọng yếu hay là trước hòa hoãn không khí.
"Hừ, " Hồng Chu cũng không cảm kích, ngược lại tức giận bất bình nói: "Tại làm vu tộc nhiệm vụ thời điểm ngươi là thế nào đối ta, hiện tại bằng vì cái gì muốn ta giúp ngươi."
Sở Dao không có nói chuyện, nàng định định xem Hồng Chu, càng lúc càng khẳng định Hồng Chu có vấn đề, trước kia Hồng Chu hào sảng rộng rãi, trước giờ không vi tiểu sự tính toán, hiện tại tùy tiện nhất câu nói đô có thể nhượng nàng tượng cái pháo đốt một dạng tức giận, này chủng xúc động dễ giận cá tính rất nguy hiểm, sớm muộn hội chúng bạn xa lánh.
"Sở Dao, ngươi này là cái gì nhãn thần, ngươi phải hay không là đối ta bất mãn, không chịu phục ngươi liền nói đi ra a, sau lưng làm ta tính cái gì ý tứ." Hồng Chu càng nói càng tới khí, chửi mắng trách móc nói: "Làm khó ta còn xem ngươi như bằng hữu, kết quả ngươi liền như vậy đối ta, tại Thanh Ngạc đại ca nơi đó vạch trần ta nhượng ta mất thể diện, hơn nữa còn ở trong chiến đấu đem ta hôn mê, ngươi thế nào không giết ta thôi. Ta trước kia thực là mắt bị mù, thế nhưng hội hòa ngươi này chủng hèn hạ máu lạnh xà yêu làm bằng hữu."
Hồng Chu này lời nói mắng được Sở Dao hỏa khí đô đi lên, nàng quả thực nhẫn không được liền muốn mở miệng đánh trả, nhưng lại lại hung bạo nhịn xuống, lặp lại nói cho chính mình, Hồng Chu có bệnh, Hồng Chu có bệnh, chính mình muốn tha thứ nàng.
Thế là Sở Dao thở sâu mấy thứ về sau, này mới đem cảm xúc bình tĩnh trở lại, thành khẩn nói với Hồng Chu: "Lần này đi vu tộc sự tình ta nhận lỗi, là ta sai. Nhưng ngươi nói ta không coi ngươi là bằng hữu, quá thương ta tâm."
Sở Dao nói trong này, lập tức đôi mắt nhất hồng, thanh âm nghẹn ngào nói: "Ngươi trọng thương hôn mê bất tỉnh thời điểm, toàn bộ lạc yêu quái đô nói ta là hung thủ, đem ta từ Thiên Khu Cốc áp hồi bộ lạc. Nếu như không phải Hoa Linh đại thư tín ta, ta đã bị đánh nhập yêu tộc nhà tù tăm tối, bối này cái nồi đen ôm nỗi hận chết đi. Bộ lạc như vậy đối ta, ta một điểm cũng không hận, bởi vì còn có ngươi này người bằng hữu ở đây, chính là hiện tại ngươi thế nhưng như vậy nói..."
Sở Dao nói trong này, nước mắt bắt đầu ở trong hốc mắt lởn vởn, phảng phất vô số ủy khuất đô chưng lọc tại này giọt nước mắt trong suốt bên trong.
Hồng Chu nguyên bản tràn đầy phẫn nộ mặt thượng lóe qua một tia hổ thẹn, xem Sở Dao sắp rơi lệ nhãn tình, muốn nói lại thôi.
Sở Dao lại hít sâu một hơi, không nói thêm nữa nhất câu, quay đầu mang vu yêu đi, chỉ lưu lại Hồng Chu một mình đứng tại chỗ sững sờ xem Sở Dao bóng lưng, nhất mặt hối hận.
Sở Dao vừa mới chuyển thân, liền nhanh chóng nước mắt thu hồi, vi chính mình biểu diễn kỹ xảo điểm nhất cái tán, nàng liền không tín chính mình đô nói đến mức này Hồng Chu hội không tới nhận lỗi.
Sở Dao thu phục Hồng Chu về sau tâm tình thật tốt, chỉ là quay đầu nhìn gặp na tuyệt sắc hình nộm yêu trống rỗng nhãn thần, tâm tình lập tức liền hỏng bét.
"Ngươi tới cùng ai?" Sở Dao xem na hình nộm yêu na xinh đẹp đến cực điểm mắt xếch, nhẫn không được sờ sờ hắn đầu, tự mình lẩm bẩm: "Ta vì cái gì hội như vậy để ý ngươi?"
Đáng tiếc hình nộm yêu tiếp tục không có biểu tình xem phương xa, đối Sở Dao hỏi han không hề phản ứng.
Đệ nhất quyển chương 120 có bệnh có bệnh
Sở Dao không đường chọn lựa, tối hậu vẫn là đem na tuyệt sắc hình nộm yêu mang đến trước mặt Vương Bá.
"Bá Ca, này là ta mang về tới yêu tộc đồng bạn, hắn bị vu tộc chế tác thành hình nộm yêu, Ngụy Tấn trưởng lão nhượng ta mang tới cấp ngươi trông giữ." Sở Dao lưu luyến đem na hình nộm yêu giao cho trên tay Vương Bá.
"Vừa rồi tộc trưởng đã cấp ta truyền tin, " Vương Bá tiếp lấy na hình nộm yêu, chụp bộ ngực nói với Sở Dao: "Giao cho ta không có vấn đề, ta nhốt hắn tiến ta tảng đá quy nhà giam trung, bảo chứng nhượng hắn trốn không thoát tới."
"Bá Ca, hắn bị vu tộc làm thành hình nộm yêu đã rất đáng thương, ngươi ngàn vạn không thể thương tổn hắn a." Sở Dao tái tam giao đãi đạo.
"Ngươi này hài tử thực là quá thiện lương." Vương Bá cảm khái lắc lắc đầu, nói: "Ngươi yên tâm, hắn tuy rằng bị luyện thành hình nộm, nhưng vẫn là chúng ta yêu tộc đồng bạn, ta sẽ không làm gì hắn."
"Ngày mai ta còn muốn tới xem hắn." Sở Dao còn nói thêm.
"Na khả không được." Vương Bá khó xử nói: "Ta tảng đá quy nhà giam mỗi lần mở ra phong bế đô rất hao phí yêu lực, ngươi muốn là mỗi ngày tới xem, na không phải tại gây sức ép ta a."
"Na ta hai ngày, không, tam thiên xem một lần được không?" Sở Dao đáng thương tội nghiệp xem Vương Bá nói.
Vương Bá xem Sở Dao na y như nai con thuần khiết nhãn tình chính chớp chớp xem chính mình, mềm lòng, bất đắc dĩ nói: "Hành hành hành! Tam thiên về sau ngươi tới đây, ta cấp ngươi xem."
"Cám ơn Bá Ca." Sở Dao lập tức ngọt ngào cười, gò má bên cạnh na lưỡng cái động nhân tiểu má lúm đồng tiền mê chết yêu bất thường mệnh, nàng biết tảng đá quy nhà giam là Vương Bá vũ khí bí mật, cho nên liền biết điều không có yêu cầu bàng quan.
Vương Bá xem Sở Dao rời đi bóng lưng, cười lắc đầu: "Này tiểu nha đầu, về sau thực là mê chết cái yêu."
Màn đêm buông xuống, trăng sáng treo cao, nguyệt quang lạnh buốt như thủy, chiếu rọi rộng lớn đại địa.
Sở Dao lẳng lặng đứng ở trên ngọn núi, nhìn thấy như vậy ánh trăng, nàng không nhịn được lại nghĩ đến hôm nay bắt được na cái có nguyệt quang tóc dài tuyệt sắc hình nộm yêu, cũng không biết hắn tại tảng đá quy nhà giam ngốc được như thế nào.
Sở Dao tiếp lại nghĩ đến Xích Viêm, cũng không biết hắn sống sao? Vi vi hòa A Phúc, lông xù lại như thế nào?
Còn có Tiểu Minh ca ca, trong này không có dưỡng hồn vật, không biết hắn muốn khi nào mới hội thanh tỉnh lại, chẳng lẽ thực muốn đến chính mình phi thăng tiên giới thời điểm sao? Bất quá hiện tại chính mình đã tiến giai Nguyên Anh kỳ, chỉ cần có thể tiến vào Vạn Linh Cốc, liền có thể tiến vào phân thần kỳ, na cự ly phi thăng tiên giới cũng cũng không phải rất xa xôi.
Sở Dao như vậy tưởng tượng, tâm tình bình tĩnh khá nhiều, nàng ngắm nhìn chỗ xa vu tộc tụ tập, lại nghĩ đến dưa leo, cũng không biết nàng đang làm cái gì âm mưu quỷ kế.
Liền tại Sở Dao nghĩ ngợi lung tung thời gian, sau lưng truyền tới quen thuộc yêu khí, nàng lập tức thu hồi tinh thần.
Sở Dao biết là Hồng Chu tới, lập tức nhìn phía xa cảnh tượng giả bộ nhất phó vắng vẻ biểu tình, lông mày nhíu lại, hảo tượng thụ khổng lồ ủy khuất một dạng.
Hồng Chu ở phía xa xem Sở Dao cô đơn bóng lưng chần chừ không thôi, nàng nghĩ nhận lỗi với Sở Dao, lại thế nào cũng bước không động cước bộ.
"Ai!" Hồng Chu khinh thở dài, nàng xế chiều hôm nay mắng Sở Dao một trận, trở về tỉnh táo lại về sau, phi thường hối hận chính mình hôm nay nói với Sở Dao lời nói.
Nàng biết rõ rành rành điều tra vu tộc hành động, Sở Dao làm hết thảy đô là vi chính mình hảo, nhưng lại không có biện pháp khống chế chính mình lửa giận, còn có Thiên Khu Cốc na thứ hành động, nếu như không phải Sở Dao ngăn cơn sóng dữ, na bộ lạc sẽ nhận lấy khổng lồ tổn thất, mà nàng lại bởi vì chính mình thụ thương bị oan uổng, nhận hết ủy khuất.
Chính mình tỉnh lại về sau, Sở Dao đối nàng không có nhất câu trách móc, chỉ có cổ vũ hòa ủng hộ, mà chính mình thế nhưng nói ra na phiên ác độc ngôn ngữ, quả thực đáng chết.
Hồng Chu cũng không biết chính mình tối gần là thế nào, từ khi bị U Lục đả thương về sau, trong lòng nàng liền ngộp nhất đoàn u oán lửa giận, tùy thời đô hội phun ra, thiêu hủy nàng lý trí, nhượng nàng nói bừa thương tổn bằng hữu.
"Ta thế nào hội biến thành như vậy." Hồng Chu vi chính mình thay đổi cảm thấy sợ hãi, nàng xem xem Sở Dao, rốt cuộc ám hạ quyết tâm, cất bước tới gần Sở Dao, ám đạo: "Ta không nghĩ mất đi Sở Dao này người bằng hữu, ta nhất định muốn cấp nàng nhận lỗi mới được."
Sở Dao tại chỗ đã đợi đến chịu không nỗi phiền, Hồng Chu tái bất quá tới, nàng liền muốn quá khứ.
"Sở Dao." Hồng Chu đi đến phía sau Sở Dao, nhẹ nhàng hô một tiếng.
"Hồng Chu, " Sở Dao giả vờ lạ lùng quay đầu, tiếp liền thích thú vô cùng cười nói: "Ngươi thế nào tới?"
Hồng Chu xem Sở Dao mỹ lệ thân thiết mặt cười, trong lòng không an hòa hoãn khá nhiều, nàng thực là sợ hãi thấy Sở Dao phẫn nộ, hoặc giả lạnh lùng bộ dáng.
"Ngươi tới tìm ta đối đi." Sở Dao quyết định chủ động phóng ra, tròng mắt cụp xuống, vô cùng hổ thẹn nói: "Hồng Chu, thực xin lỗi, điều tra vu tộc nhiệm vụ là ta sai."
"Không." Hồng Chu nhanh chóng lắc đầu, nói: "Là ta không đối, ta biết ngươi là vi ta hảo, chính là ta thế nhưng còn mắng ngươi, thực xin lỗi."
"Không quan hệ, na chút lời nói ta sớm liền quên." Sở Dao xem Hồng Chu hổ thẹn khuôn mặt, trong lòng cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, xem ra Hồng Chu còn có cứu, liền cười nói: "Chúng ta hòa hảo đi "
"Hảo!" Hồng Chu như trút được gánh nặng, cũng vui vẻ cười.
Sở Dao lại nói với Hồng Chu trước kia tại Thần Thụ bộ lạc phát sinh chuyện lý thú, thừa dịp không khí vừa vặn, này mới chậm rãi nói thẳng vào chính đề, nói: "Hồng Chu, ta có chút lời nói nghĩ nói với ngươi, hi vọng ngươi nghe không nên tức giận hảo sao?"
"Ngươi nói đi, " Hồng Chu hảo tâm tình cười nói: "Ta bảo chứng không sinh khí."
"Ta cảm thấy ngươi từ khi bị U Lục đả thương về sau, tỳ khí liền biến hết sức táo bạo, ngươi có cảm giác sao?" Sở Dao nói.
Hồng Chu nhất nghe U Lục hai chữ, sắc mặt cứng đờ, nhất thời cảm thấy nhất cổ lửa giận bắt đầu xông lên đầu đi, không tự chủ được lạnh giọng nói: "Ta bất giác được."
"Hồng Chu, ngươi đừng sinh khí, " Sở Dao lập tức đôi mắt nhất hồng, ủy khuất nói: "Ngươi là ta tại Thần Thụ bộ lạc tối hảo bằng hữu, ta chỉ là rất lo lắng ngươi!"
Sở Dao phát hiện nữ nhân nước mắt vào thời điểm nào đó là phi thường rất hữu dụng, vô luận là đối nam vẫn là đối nữ.
Quả nhiên, Hồng Chu nhất xem Sở Dao thương tâm biểu tình, lập tức liền tiết khí, trầm mặc một hồi, này mới nói thật nhỏ: "Kỳ thật ta cũng phát hiện, liền nói thí dụ như xế chiều hôm nay, ta căn bản không nghĩ đối ngươi phát giận, khả ta chính là nhẫn không được, hảo tượng không đem na chút ác độc ngôn ngữ mắng đi ra, toàn bộ thân thể đô hội nổ mạnh một dạng."
Hồng Chu nói trong này, ngẩng đầu xem hướng Sở Dao, nhãn tình có che dấu không được sợ hãi: "Ta hảo sợ như vậy chính mình."
"Này không phải ngươi sai." Sở Dao xem Hồng Chu nhãn tình, quan tâm nói: "Ta cảm thấy ngươi hội biến thành này cái bộ dáng, hẳn là cùng lần trước thụ thương có quan hệ."
"Thế nào hội ni? Miêu Võ trưởng lão nói ta thương hoàn toàn hảo." Hồng Chu chính mình cũng cảm thấy, nàng thân thể không có bất kỳ vấn đề.
"Ngươi thân thể hảo, nhưng khả năng là yêu thức, hoặc là tâm mạch linh tinh địa phương thụ thương, liên chính ngươi đô không biết ni?" Sở Dao chậm rãi nói: "Đừng quên, vu tộc tối am hiểu thu hồn thuật, nói không chừng tại ngươi không chú ý thời điểm, cấp ngươi hạ nhất cái táo bạo dễ giận, không cách nào khống chế cảm xúc vu thuật."
"Ngươi như vậy nói được lời nói, ta cũng cảm thấy là như vậy." Hồng Chu giật mình hiểu ra, liên tục tán đồng nói: "Vu tộc pháp thuật tối là quỷ dị, khẳng định là bọn hắn cấp ta hạ pháp thuật, mới nhượng ta tỳ khí biến được khó mà khống chế."
"Cho nên chúng ta nhất định phải tìm ra bệnh sở tại, sớm điểm giải trừ, bằng không kéo lâu, ngươi nói không chừng hội biến được hòa na hình nộm yêu một dạng." Sở Dao đe dọa đạo.
"Na thế nào xử lý?" Hồng Chu tưởng tượng đến na hình nộm yêu thần tình chết lặng, ánh mắt trống rỗng bộ dáng liền cảm thấy sợ hãi, nàng là đánh chết cũng không nguyện ý biến thành hình nộm, vội vàng nói: "Nếu không chúng ta đi tìm Ngụy Tấn trưởng lão, hắn nhất định có thể giúp ta cởi bỏ trên người vu thuật."
"Không gấp, này vụ việc vẫn là xác định về sau tái đi tìm Ngụy Tấn trưởng lão giúp đỡ hảo, bằng không hắn lại muốn nói ngươi xúc động." Sở Dao xem Hồng Chu đã mắc câu, thừa cơ nói: "Vẫn là ta trước giúp ngươi kiểm tra nhìn xem hảo."
Hồng Chu nghĩ đến chính mình thế nhưng thân trung vu thuật, cảm giác lồng ngực na đoàn u oán lửa giận lại bắt đầu bốc lên, khẩu khí nôn nóng đối Sở Dao mắng: "con bà nó, na ngươi còn không mau chút giúp ta kiểm tra, mau chút! Chẳng lẽ ngươi nghĩ xem ta chết sao?"
Hồng Chu nói xong lời cuối cùng, sắc mặt bắt đầu sung huyết đỏ bừng, đầy khắp tơ hồng nhãn tình hung hăng trừng Sở Dao, hảo tượng Sở Dao là nàng cừu nhân một dạng, tay phải nâng lên, xem lên liền tượng muốn đập Sở Dao một dạng.
Hồng Chu như thế thiện biến cảm xúc, nhượng trong lòng Sở Dao cả kinh, biết tái không mau mau tìm ra nguyên nhân phát bệnh, Hồng Chu liền muốn điên.
"Hồng Chu, ngươi tỉnh táo điểm." Sở Dao bình thản xem Hồng Chu nhãn tình, đem chính mình tỉnh táo cảm xúc truyền cấp nàng, gồm bình tĩnh nói: "Đừng sợ, có ta ở đây, ta hội giúp ngươi."
Sở Dao lời nói này phảng phất nhất đạo lành lạnh nước suối tưới tại Hồng Chu nóng cuồng tâm thượng, nàng dần dần tỉnh táo lại, thật sâu thở ra một hơi, thân thể nhẫn không được run lên, sợ hãi nói với Sở Dao: "Thiên a! Sở Dao. Ta tới cùng là thế nào? Ta vừa rồi thế nhưng nghĩ đánh ngươi, này thực là quá đáng sợ, này tuyệt đối không phải ta nghĩ làm."
"Ta biết, ngươi tuyệt đối không nguyện ý thương tổn chính mình bằng hữu." Sở Dao dùng thông cảm nhãn thần xem Hồng Chu, ôn nhu nói: "Ngươi nếu như tin tưởng ta, liền nhắm mắt, nhượng ta giúp ngươi kiểm tra nhìn xem."
Hồng Chu trừng to mắt, nhãn thần một hồi cuồng loạn, một hồi tỉnh táo, trong lòng chính tại tiến hành kịch liệt chiến đấu, nhưng là xem Sở Dao chân thành ánh mắt, nàng tối hậu vẫn là gật gật đầu, chậm rãi nhắm hai mắt lại.
"Hồng Chu, ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ giúp ngươi." Sở Dao thanh âm mềm nhẹ, nàng lặng lẽ giơ lên tay phải, nhất đạo hồng nhạt khói mê liền phất quá Hồng Chu khuôn mặt.
Hồng Chu lập tức mềm mại ngã trên mặt đất, Sở Dao nhanh chóng tiếp được nàng thân thể, chỉ cảm thấy bắt tay nhất phiến ôn nhuyễn, sau đó lỗ mũi đột nhiên ngửi được trên thân Hồng Chu phát ra nhất cổ đạm đạm mùi thơm lạ lùng, sau đó đột nhiên cảm thấy Hồng Chu hảo mỹ, hảo câu yêu a!
"Hồng Chu a, chỉ có này cái thời điểm ngươi mới tượng nữ yêu, bộ dạng như vậy mỹ, cũng không biết lợi dụng một chút thiên phú kỹ năng." Sở Dao nhẫn không được sờ sờ Hồng Chu bóng loáng khuôn mặt, kỳ thật Hồng Chu bộ dạng rất mỹ, thân hình cũng rất hảo, chính là mở miệng khép miệng đô là thô tục, còn luôn tự xưng lão tử, cho nên rất dễ dàng nhượng nhân lờ đi nàng giới tính.
Đệ nhất quyển chương 121 ma diễm sâu độc
"Ta này cái bộ dáng thế nào như vậy thô tục a!" Sở Dao đột nhiên cảm giác chính mình hảo tượng sắc lang, nàng lập tức thanh tỉnh lại, đột nhiên cảm thấy Hồng Chu thực hết sức không diệu, trên người phát ra hương vị thế nhưng như vậy câu dẫn yêu quái, liên nàng này nữ nhân cũng nhịn không được muốn mò nàng một phen, nếu là đổi thành khác nam yêu tới kiểm tra há không phải chuyện xấu. 【】
Sở Dao nhanh chóng mở ra yêu hư lồng ở chung quanh thiết hạ trọng trọng kết giới, lấy phòng có yêu quái chạy tới quấy rầy nàng, này mới đặt ngang Hồng Chu ở trên mặt đất, nàng dù sao dùng nhân loại thân phận tu luyện được càng lâu một vài, cho nên nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ biết dùng nhân loại tu sĩ phương pháp tới kiểm tra.
"Ta vi cứu ngươi, chính là không tiếc bại lộ thân phận a!" Sở Dao tự ngôn tự ngữ đạo, nàng khoanh chân ngồi tại bên cạnh Hồng Chu, thức hải phát ra nhất cổ cường đại vô cùng thần thức bắt đầu đối Hồng Chu tiến hành bắn phá, chỉ là Sở Dao từ đầu tới đuôi bắn phá một lần, lại không có phát hiện trên thân Hồng Chu có bất kỳ vấn đề.
"Thế nào hội như vậy?" Sở Dao nhíu mày, lại mở ra thấu linh nhãn, cộng thêm thần thức cùng nhau bắn phá vài lần, nhưng vẫn nhiên không có phát hiện Hồng Chu có bất kỳ dị thường, nàng thân thể kiện khang vô cùng, cường tráng vô cùng.
Sở Dao không tin tưởng chính mình phán đoán hội sai sót, nàng khẳng định Hồng Chu khẳng định có bệnh, nghĩ nghĩ, liền nhất chụp thiên linh cái, na màu vàng tiểu nhân liền xuất hiện tại trước mặt nàng.
Sở Dao nguyên bản không nghĩ tiến vào Hồng Chu yêu thức hải, bởi vì sợ hội thương đến nàng, nhưng là hiện tại lại không thể không vào trong hảo hảo kiểm tra một phen.
Thế là Sở Dao chỉ huy màu vàng tiểu nhân bay tới Hồng Chu đi, này màu vàng tiểu nhân chính là Thiên Ma Nữ Vương ong ong hậu hóa thành, đối thức hải thập phân am hiểu, lập tức từ Hồng Chu tổ khiếu chui vào trong.
Thế là Hồng Chu yêu thức hải liền phơi bày ra trước mặt Sở Dao, bên trong nội dung lại là rất đơn giản, trừ tu luyện, chính là có liên quan tới Thần Thụ bộ lạc sinh hoạt điểm tích.
Như vậy yêu thức hải nội dung đối với nhất cái yêu quái mà nói bình thường hơn hết, nếu là khác yêu quái tới kiểm tra, dự đoán liền đương thành bình thường tình huống tới xử lý.
Nhưng là Sở Dao lại phát hiện kỳ quái xử, nàng thế nhưng không có tại Hồng Chu yêu thức hải trung phát hiện na trường U Lục nhượng nàng trọng thương thường chết cảnh tượng.
Này thế nào khả năng? Hồng Chu đối na cuộc chiến đấu tuyệt đối là khắc cốt minh tâm, hiện tại yêu thức hải lại không có này cuộc chiến đấu tồn tại, liền thuyết minh U Lục khẳng định động tay động chân, trên thân Hồng Chu đích xác có vấn đề.
Sở Dao nhất thời tinh thần rung lên, có khả năng phát hiện vấn đề, liền cự ly giải quyết vấn đề không xa.
Bất quá màu vàng tiểu nhân tại Hồng Chu yêu thức hải dạo vài vòng, cũng không có phát hiện bất kỳ đông tây.
"Vu tộc thủ đoạn quả nhiên thần kỳ." Sở Dao không thể không thừa nhận này sự thực, nàng tin tưởng liền tính nhượng Ngụy Tấn trưởng lão tại kiểm tra, một dạng không cách nào tìm tìm không đến vấn đề sở tại.
Còn hảo không có nhượng Hồng Chu trực tiếp đi tìm Ngụy Tấn trưởng lão, nếu không tìm không ra vấn đề, toàn bộ yêu quái đô hội nhận biết Hồng Chu vi trốn tránh trách nhiệm đang nói dóc.
Không được đến tín nhiệm Hồng Chu nhất định sẽ phẫn nộ bừng bừng, xúc động làm việc, càng thêm nhượng bộ lạc yêu quái đối nàng thất vọng.
Tối đáng sợ là, nếu như Hồng Chu tìm khác nam yêu quái giúp đỡ kiểm tra, na người nam yêu quái rất có khả năng cũng sẽ bị trên thân nàng mùi thơm lạ lùng hấp dẫn, sau đó làm loạn nam nữ quan hệ, lấy Hồng Chu tính cách, tỉnh táo hậu chỉ sợ sẽ giết chết na người nam yêu, tại như vậy tuần hoàn ác tính hạ, Hồng Chu sẽ cho bộ lạc mang tới vô cùng phiền toái, tối hậu chỉ có thể đi hướng diệt vong.
Sở Dao nghĩ đến nơi này, không nhịn được bội phục U Lục ác độc tâm tư, bức điên nhất con yêu quái phá hoại đoàn kết, khả so giết chết nhất con yêu quái có giá trị nhiều.
"Bất quá thế nào tài năng tìm ra vấn đề sở tại ni?" Sở Dao bắt đầu thay đổi suy nghĩ tiến hành suy nghĩ, đầu tiên Hồng Chu có vấn đề này là xác định không thể nghi ngờ, mà Hồng Chu bình thường đô là tại nhắc tới U Lục tình huống phía dưới phát tác, xem ra vu tộc hòa U Lục là kích thích Hồng Chu phẫn nộ công tắc.
Đã tại nàng bình tĩnh trạng thái hạ không cách nào tìm đến vấn đề sở tại, na liền nhượng nàng phẫn nộ đi!
Sở Dao đôi tay nắm chặt, nhất đoàn như mộng như huyễn màu sắc khói mê liền xuất hiện tại trên tay nàng, này đoàn màu yên có mãnh liệt trí huyễn công năng.
Sở Dao mở ra tiểu miệng đem này đoàn màu sắc khói mê triều trên mặt Hồng Chu khẽ thổi, trên mặt Hồng Chu lập tức lộ ra ảo mộng biểu tình.
Sở Dao bắt đầu cấp Hồng Chu truyền đạt mệnh lệnh ám hiệu: "Hồng Chu, ngươi hiện tại chính tại trong rừng rậm của Thiên Khu Cốc chạy trối chết, truy giết ngươi U Lục cầm đao, lần lượt đâm vào trên thân ngươi, ngươi cảm giác hảo đau, hảo tuyệt vọng, sợ chính mình không cách nào chạy về bộ lạc..."
Tùy Sở Dao ngôn ngữ kích thích, trên mặt Hồng Chu bắt đầu xuất hiện thống khổ biểu tình, đậu đại mồ hôi tại trên trán nàng chảy ra, nàng cắn chặt hàm răng, toàn thân run rẩy, phảng phất tại kinh nghiệm cực đại thống khổ.
Sở Dao thừa cơ mở ra thấu linh nhãn hòa thần thức, bắt đầu quét hình, chính là vẫn là không có phát hiện, nàng không thể không gia tăng đối Hồng Chu kích thích.
"Ngươi hận không được giết chết U Lục, chính là ngươi lại không phải hắn đối thủ, liền liên Ngụy Tấn trưởng lão cũng cảnh cáo ngươi không hứa tái tìm hắn..."
Hồng Chu đột nhiên thống khổ vừa kéo súc, trên đầu đô tuôn ra gân xanh, nhãn cầu ở dưới mí mắt cự ly chuyển động.
"Tìm đến." Sở Dao thấu linh nhãn, phát hiện Hồng Chu tâm mạch xử đột nhiên xuất hiện nhất phiến lục quang.
Nàng lập tức gia tăng thấu linh nhãn lực độ, chỉ gặp lưỡng đoàn kim quang từ trong mắt nàng bắn thẳng đến Sở Dao, thẳng tắp thấm vào Hồng Chu lồng ngực.
Này là thấu linh nhãn tiến giai bản, có thể xem thanh hết thảy chi tiết.
"Này là cái gì con trùng?" Sở Dao nhíu mày, tại nàng thấu linh nhãn ánh mắt trung, na tầng lục quang thế nhưng là nhất tầng lít nhít líu nhíu màu lục con sâu nhỏ, phổ biến Hồng Chu giấy tráng phim tâm mạch, chính tùy Hồng Chu trái tim nhảy lên mà phát ra lóe lên lóe lên lục quang, cùng lúc đó, nhất cổ đậm đặc **** mùi thơm lạ lùng từ trên thân Hồng Chu phát ra, nhượng nàng xem lên hết sức quyến rũ mỹ lệ, thật sâu kích thích yêu quái bản năng thú tính, hận không được nhào đi lên chà đạp nàng.
"Còn hảo ta là nữ." Sở Dao nhanh chóng vận chuyển Thai Tức Luyện Thần công pháp thu liễm tinh thần, chống cự na cổ đôi nam nữ đô có mãnh liệt tác dụng **** mùi thơm lạ lùng, trong lòng đã khẳng định này đó con trùng chính là nhượng Hồng Chu thất thường đầu sỏ cầm đầu.
Sở Dao xem na chút lít nhít líu nhíu phổ biến Hồng Chu tâm mạch màu lục con trùng hòa trùng trứng, chỉ cảm thấy da đầu run lên, nàng từ tiền cắn nuốt vu tộc thần thức trung tìm tòi này đó con trùng lai lịch, được biết này đó màu lục con trùng kêu làm ma diễm sâu độc, là U Lục mấy năm nay chính mình bồi đắp đi ra một loại sâu độc.
Này chủng ma diễm sâu độc có khả năng vô thanh vô tức tiềm nhập yêu quái thể nội, sống nhờ ở trong tâm mạch, phát ra một loại thần kinh độc tố thông qua huyết mạch tới đày đọa kí chủ, nhượng kí chủ tỳ khí biến được táo bạo dễ giận, không cách nào khống chế chính mình cảm xúc, tùy ngày biến trường, này đó sâu độc còn hội đại lượng sinh sôi nẩy nở, tối hậu hoàn toàn khống chế kí chủ ý thức, hơn nữa này đó sâu độc còn hội phát ra **** mùi thơm lạ lùng câu dẫn khác yêu quái, sau đó thông qua thân thể tiếp xúc truyền nhiễm cấp khác yêu quái, tối hậu liền hội tượng ôn dịch một dạng lan tràn mở ra.
"Này chủng ma diễm sâu độc thực là quá đáng sợ." Sở Dao thấy này đó thuyết minh, nhẫn không được rùng mình một cái, nếu như thực là dựa theo này cái xu thế phát triển đi xuống, chỉnh cái Thần Thụ bộ lạc đô khả năng hội bị phá hủy.
Này chủng ma diễm sâu độc sinh sôi nẩy nở rất khoái, hơn nữa rất khó trừ tận gốc, nếu như không thể một lần đem này ma diễm sâu độc toàn bộ trừ tận gốc, nó hội lặp lại phát tác đem kí chủ gây sức ép điên.
Sở Dao nhíu mày xem na chút na chút nôn mửa màu lục con trùng, không mau chút nghĩ biện pháp lời nói, đẳng Hồng Chu bình tĩnh trở lại chúng nó lại hội biến mất.
Nhưng là muốn như thế nào tài năng đem này đó ma diễm sâu độc nhổ? Sở Dao thử hóa ra nhất cái linh lực móng vuốt đến Hồng Chu tâm mạch xử, nhưng là khoa tay múa chân nửa ngày cũng không có nắm chắc có khả năng một lần giải quyết như vậy nhiều con trùng.
"Nếu như có cái gì pháp bảo có khả năng có giải quyết liền hảo." Sở Dao bắt đầu tìm kiếm trên người có cái gì pháp bảo có thể giải quyết này vấn đề khó khăn, nhưng là bởi vì nàng tiền thu thập luyện chế pháp bảo đô là lấy công kích hòa phòng ngự là chủ, cho nên đem càn khôn bảo túi bên trong pháp bảo toàn bộ phiên một lúc cũng tìm không ra có thể giải quyết này đó con trùng pháp bảo.
Sở Dao lại đem chính mình hội pháp quyết, bùa, trận pháp tất cả nghĩ một lần, nhưng vẫn là không có tìm đến giải quyết biện pháp.
Mắt xem thời gian một chút ít quá khứ, Hồng Chu lồng ngực na phiến lục quang bắt đầu ảm đạm, Sở Dao cũng bối rối, chính là xem Hồng Chu khắp mình đại hãn, nhất mặt thống khổ bộ dáng, nàng lại không dám tái tiếp tục đâm kích Hồng Chu yêu thức hải, sợ kích thích quá độ biến nàng thành bạch si.
"Thế nào xử lý, tái không mau chút giải quyết này đó ma diễm sâu độc về sau liền càng khó làm." Liền tại Sở Dao gấp được xoay quanh thời điểm, nàng đột nhiên phúc chí tâm linh nghĩ đến một dạng pháp bảo, nhất thời tay phải lật lại, nhất cái tản mát bạch sắc thụy quang Dương Chi Ngọc Tịnh Bình xuất hiện tại trên tay nàng.
Hiện tại Dương Chi Ngọc Tịnh Bình so với nàng luyện khí kỳ lần đầu tiên sử dụng thời điểm, đã từ nhỏ nắp bình biến thành bình thường đại tiểu, trừ mỗi ngày thu thập nhật nguyệt tinh quang có thể sinh ra mười mấy trích linh lực, đã thăng chức Nguyên Anh kỳ Sở Dao rốt cuộc cầm chắc nó một điểm dùng pháp.
Sở Dao bấm tay niệm thần chú đánh Dương Chi Ngọc Tịnh Bình nhập nhất đạo kim sắc linh lực, trên Dương Chi Ngọc Tịnh Bình lập tức lóe ra khởi từng đạo thần bí màu vàng bùa, tối hậu thành phần Sở Dao hai cái chữ to.
"Thu!" Sở Dao khẽ quát một tiếng, đem Dương Chi Ngọc Tịnh Bình miệng bình nhắm ngay Hồng Chu tâm mạch, chỉ gặp nhất cổ bạch sắc thụy quang bao phủ Hồng Chu chỉnh cái lồng ngực, đồng thời nhất cổ khổng lồ hấp lực từ trên thân bình truyền tới.
Tuy rằng Sở Dao sử dụng Dương Chi Ngọc Tịnh Bình hiệu quả so với Tiểu Minh ca ca đương niên dùng tới đầu hàng khuất phục cửu u xà ma quả thực chính là một trời một vực, nhưng là cũng đủ để đối phó này đó tiểu trùng tử.
Chỉ gặp trên thân Hồng Chu tất cả màu lục con trùng hòa trùng trứng đô thân bất do kỷ bị này cổ hấp lực xả đi, hóa thành nhất điều màu lục sợi dây toàn bộ hấp vào trong Dương Chi Ngọc Tịnh Bình.
"Rốt cuộc thu phục." Sở Dao lắc lắc tay trung Dương Chi Ngọc Tịnh Bình, nghe bên trong nhẹ tiếng vang, cũng không có kích thích cái chai hòa tan vạn vật công năng, này đó ma diễm sâu độc chính là chứng tỏ Hồng Chu thanh bạch chứng cứ, phải lưu cầm đi cấp Ngụy Tấn trưởng lão xem.
Sở Dao không thể cầm dương chi ngọc tịnh đi cấp Ngụy Tấn trưởng lão xem, liền từ trên thân tìm kiếm ra nhất khối đại nhật mặc ngưu da làm thành nhất cái đơn giản da thú cái túi nhỏ, đem trong Dương Chi Ngọc Tịnh Bình ma diễm sâu độc đảo vào trong, đại nhật mặc ngưu da có cấm cố công năng, thích hợp dùng tới phóng này đó ma diễm sâu độc.
Sở Dao đem yêu hư lồng kết giới rút lui khỏi về sau, chụp vỗ Hồng Chu bờ vai hô: "Hồng Chu, tỉnh tỉnh!"
Hồng Chu chậm rãi mở to mắt, trước là nhất mặt mê mang, phục hồi tinh thần lại hậu đột nhiên ngồi dậy tới, nói với Sở Dao: "Như thế nào, kiểm tra ra ta trung cái gì vu thuật sao?"
Hồng Chu nhất mặt khẩn trương, sợ Sở Dao lắc đầu, nếu như kiểm tra không ra vấn đề, liền chứng tỏ nàng thực là nhất cái không cách nào khống chế cảm xúc phế yêu.
Đệ nhất quyển chương 122 U Lục vẫy gọi
"Kiểm tra đi ra." Sở Dao cầm ra na cái trang ma diễm sâu độc da thú gói to nói với Hồng Chu: "Ngươi sở dĩ cảm xúc mất khống chế, chính là bởi vì U Lục tại trên thân ngươi gieo xuống này đó tiểu trùng tử."
"Cái gì tiểu trùng tử? Lấy ra cho ta xem." Hồng Chu duỗi tay nghĩ đi cầm trên tay Sở Dao na cái da thú cái túi nhỏ.
Sở Dao do dự một chút, vẫn là đem na da thú cái túi nhỏ giao cho Hồng Chu, gồm dặn dò: "Ngươi khả ngàn vạn đừng giết chết này đó con trùng, này đó đô là muốn đưa cho Ngụy Tấn trưởng lão xem chứng cứ a."
"Ngươi xem ta là đần độn? Tự hủy thanh bạch, " Hồng Chu trợn trắng mắt nhìn Sở Dao, cẩn thận dè dặt mở ra na cái da thú gói to nhìn thoáng qua bên trong màu lục con trùng, nhất thời nhíu mày nói: "Này là cái gì con trùng, ta trước kia thế nào không có gặp quá?"
"Ta cũng không biết, dù sao là từ ngươi tâm mạch ở đâu lấy ra ngoài." Sở Dao đối này thế giới thừa nhận so Hồng Chu còn muốn bần cùng.
"Cầm đi cấp Ngụy Tấn trưởng lão bọn hắn nhìn xem đi." Hồng Chu đem da thú gói to hoàn cấp Sở Dao, nhận chân nói: "Chờ một chút do ngươi tới nói với bọn hắn minh sự tình trải qua, thoát khỏi!"
Sở Dao xem trước mắt này cái tỉnh táo bình tĩnh Hồng Chu, hòa tiền na cái táo bạo dễ giận Hồng Chu quả thực là tựa như lưỡng yêu, bởi vậy khả gặp này đó có thể bức điên yêu quái màu lục con trùng có đáng sợ.
Sở Dao hòa Hồng Chu tìm đến Ngụy Tấn trưởng lão, đem này đó màu lục con trùng hòa Hồng Chu tính cách đại biến quan hệ nói một lần.
Ngụy Tấn trưởng lão nghe này đó màu lục con trùng lại có thể thay đổi nhất cái yêu quái tính cách thập phân coi trọng, chỉ là hắn cũng nhìn không ra này đó màu lục con trùng là cái gì lai lịch, chỉ có thể đem Thanh Ngạc, Vương Bá hòa Đại Mục kêu đến cùng nhau thương lượng, đáng tiếc này tam yêu cũng không nhận thức này cái ma diễm sâu độc.
Sở Dao không có chủ động nói ra này đó ma diễm sâu độc lai lịch, bởi vì liên Thần Thụ bộ lạc từng trải lão yêu đô nhận không ra, nàng nhất tiểu yêu nói ra này đó con trùng lai lịch cũng quá mức kỳ quái.
"Này đó màu lục con trùng thực là từ Hồng Chu tâm mạch xử lấy ra ngoài?" Thanh Ngạc xem này đó màu lục con trùng khó có thể tin nói.
"Thực." Sở Dao khẳng định gật đầu, nói: "Từ khi Hồng Chu thương hảo về sau, ta vẫn cảm thấy nàng biến hết sức kỳ quái, cho nên liền phi thường lưu ý nàng một cử chỉ, một hành động, vừa vặn nàng khuya hôm nay đột nhiên phát tác, ta liền tại nàng tâm mạch này địa phương phát hiện này đó màu lục con trùng, sau đó nhanh chóng đem chúng nó thủ đi ra báo cáo Ngụy Tấn trưởng lão."
Hồng Chu ở bên cạnh thần sắc tỉnh táo bổ sung nói: "Quái không được trước ta lão là cảm thấy lồng ngực có cổ lửa giận tại thiêu đốt, động một tí liền nghĩ phát giận, căn bản không có biện pháp khống chế chính mình cảm xúc, nhưng là Sở Dao giúp ta đem này đó màu lục con trùng lấy ra ngoài về sau, ta hiện tại cảm giác tâm cảnh bình tĩnh rất nhiều."
Thanh Ngạc đại ca xem như vậy bình tĩnh tỉnh táo Hồng Chu, tái liên tưởng tiền động một tí liền gào to rống lớn, tánh khí táo bạo Hồng Chu, lập tức tín mấy phân: "Nếu như thực là này đó con trùng giở trò, vậy định muốn làm rõ ràng này đó con trùng lai lịch."
"Đem này cái tin tức phát hồi bộ lạc, hỏi một chút Hoa Linh có biết hay không này đó con trùng." Ngụy Tấn trưởng lão lập tức nhượng Đại Mục truyền tin hồi bộ lạc, gồm rất khoái được đến hồi phục.
Hoa Linh đại thư thế nhưng nhận được này đó ma diễm sâu độc, hơn nữa còn đem nó tác dụng toàn bộ đô nói đi ra, này cái ma diễm sâu độc bình thường rất bình thường, chỉ có tại yêu quái cực độ yếu ớt thời điểm, nó mới hội thừa cơ ấp nở hơn nữa đại lượng sinh sôi nẩy nở, phân bố đại lượng thần kinh gai độc kích yêu quái cảm xúc, đem yêu quái bức điên.
Hoa Linh đại thư còn đặc biệt cường điệu, này đó ma diễm sâu độc hội tại kí chủ thể nội lưu lại mầm mống, nếu như không triệt để trừ tận gốc liền hội lặp lại phát tác, nhượng kí chủ đau không muốn sống, mà trừ tận gốc này cái ma diễm sâu độc phải cẩn thận dè dặt, đầu tiên muốn đem mẫu trùng tìm ra, sau đó tái đem trùng trứng triệt để quét sạch, chỉnh cái quá trình hội hao phí rất lâu thời gian, cho nên Hoa Linh đại thư yêu cầu Hồng Chu hiện tại tối hảo trở lại bộ lạc tiếp thu trị liệu.
Thanh Ngạc đại ca nhìn thấy này đó thuyết minh, chau mày, nói với Hồng Chu: "Này đó ma diễm sâu độc thật sự quá đáng sợ, Hồng Chu, ngươi vẫn là mau mau hồi bộ lạc tiếp thu trị liệu đi."
Hồng Chu nhất nghe muốn nhượng chính mình hồi bộ lạc tiếp thu trị liệu, trong lòng là nhất ngàn nhất vạn cái không nguyện ý, không nhịn được đem cầu cứu ánh mắt đầu đến trên thân Sở Dao, hiện tại nàng đối Sở Dao đã là trăm phần trăm tín nhiệm.
Sở Dao thu được Hồng Chu cầu cứu ánh mắt, liền mở miệng đối chúng yêu nói: "Đại gia xin yên tâm, trên thân Hồng Chu tất cả sâu độc đô đã bị ta toàn bộ quét sạch. Bởi vì nàng phát tác thời gian không trường, trên người ma diễm sâu độc chỉ là dính phụ ở mặt ngoài, cho nên rất dễ dàng quét sạch."
"Là a, ta cảm giác chính mình đã hoàn toàn hảo, " Hồng Chu khẳng định gật đầu, tiếp lại lo lắng nói: "Kỳ thật ta so sánh lo lắng bộ lạc bên trong khác yêu quái, bởi vì U Lục vào năm mươi năm trước cũng đã đến chúng ta Thần Thụ bộ lạc, nói không chừng chúng ta bộ lạc trung cũng có khác yêu quái giống như ta bị hắn lén lút gieo xuống sâu độc, nếu như bọn hắn thụ thương gây ra sâu độc ấp nở lời nói, hậu quả không thể tưởng tượng nổi a!"
Sở Dao nghe Hồng Chu này lời nói, không nhịn được đối Hồng Chu nhìn với con mắt khác, thu dọn ma diễm sâu độc Hồng Chu bây giờ lại còn hội nói sang chuyện khác.
Ngụy Tấn trưởng lão nhất nghe, sắc mặt nghiêm túc và trang trọng lên, trầm giọng nói với Đại Mục: "Ngươi mã thượng truyền tin tức này hội bộ lạc, nhượng Miêu Võ trưởng lão hòa Tiêu Chí Văn trưởng lão nhượng bọn hắn lập tức đối bộ lạc tất cả yêu quái triển khai thanh tra sâu độc hoạt động."
"Vâng!" Đại Mục biết thất thố khẩn cấp, lập tức đi làm.
"Ngụy Tấn trưởng lão, còn có các vị tiền bối, tiền căn vì ta xúc động táo bạo cấp đại gia mang tới phiền toái, ta hiện tại ở trong này cùng đại gia nói tiếng xin lỗi." Hồng Chu đột nhiên đứng lên, triều chúng yêu thật sâu khom người chào, tiếp lại cảm kích xem hướng Sở Dao, chân tâm thành ý nói: "Lần này nhiều mệt Sở Dao đúng lúc phát hiện ta dị trạng, cứu ta nhất mệnh, nếu không ta liền tính bị này đó ma diễm sâu độc đày đọa chết, cũng chết không nhắm mắt."
Hồng Chu lại triều Sở Dao thật sâu khom người chào: "Sở Dao, cám ơn ngươi."
"Hồng Chu ngươi đừng như vậy nói, " Sở Dao nhanh chóng đứng lên tới, nhưng là nhìn thấy trong mắt Hồng Chu đối nàng phát ra ánh sáng, liền biết Hồng Chu nói này đó lời nói là nghĩ giúp nàng tại Ngụy Tấn trưởng lão trước mặt bọn họ thụ uy, nàng lập tức hiểu ý thuận Hồng Chu lời nói đi xuống: "Chúng ta đô là Thần Thụ bộ lạc một phần tử, này cũng là chuyện ta nên làm."
"Nói ra thật xấu hổ, ta này cái làm đội trưởng từng trải lão yêu thế nhưng không có phát hiện Hồng Chu dị thường, còn một mực chỉ trích nàng xúc động dễ giận, táo bạo chuyện xấu, căn bản không có đi nghĩ trong đó nguyên nhân, thật sự là đặc biệt sai lầm lớn a." Thanh Ngạc đại ca đối mặt Hồng Chu nhận lỗi, ngược lại cảm thấy thập phân xấu hổ.
Vương Bá, Đại Mục nghe Thanh Ngạc lời nói cũng tràn đầy sở cảm, bọn hắn tại bộ lạc từ nhỏ xem Hồng Chu lớn lên, còn giáo quá nàng không thiếu bản lĩnh, phải đối nàng tối hiểu rõ, kết quả vẫn còn không có vừa mới tới bộ lạc Sở Dao thận trọng.
"Các vị tiền bối ngàn vạn đừng như vậy nói." Hồng Chu vội vàng an ủi: "Liên chính ta đô không có phát hiện trên người chuyển biến, càng đừng nói các ngươi, chỉ trách U Lục quá ác độc, này đó ma diễm sâu độc quá lợi hại."
Hồng Chu hiện tại khôn khéo hiểu chuyện, càng thêm nhượng Thanh Ngạc cảm giác đến tiền xúc động cuồng táo là bao nhiêu dị thường, càng thêm vi chính mình sơ ý cảm thấy hổ thẹn.
"Sở Dao, ngươi lần này làm hết sức hảo." Ngụy Tấn trưởng lão na vĩnh viễn băng lãnh thần sắc khó được hòa hoãn, xem Sở Dao nhãn thần cũng sung mãn khích lệ.
Thanh Ngạc, Vương Bá, Đại Mục xem Sở Dao nhãn thần cũng đô là bội phục, từ Thiên Khu Cốc cứu về Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực thân thể, đến tiềm phục vu tộc nhiệm vụ thành công hoàn thành, tái đến hiện tại lại tìm ra ma diễm sâu độc cứu Hồng Chu, Sở Dao mấy thứ cử động đô thành công hóa giải Thần Thụ bộ lạc nguy cơ.
Hiện tại Sở Dao đã thành công tại Thần Thụ bộ lạc chúng yêu trung dựng đứng lên uy tín, tiến vào Thần Thụ bộ lạc quyền lợi cốt lõi.
Sở Dao còn lại là khiêm tốn nhất cười, nói: "Ta còn có rất nhiều không túc địa phương, còn cần hòa trưởng lão, còn có các vị tiền bối hảo hảo học tập mới là."
Sở Dao khiêm tốn thái độ càng thêm thắng chúng yêu nhất trí tán thưởng, kế tiếp Ngụy Tấn trưởng lão muốn hòa tộc trưởng thương lượng sự tình, tất cả yêu quái cũng toàn bộ ly khai.
Sở Dao khoái đi vài bước đến bên cạnh Vương Bá hỏi: "Bá Ca, na hình nộm yêu hiện tại như thế nào."
"Hắn không sảo cũng không náo, thập phân an tĩnh ngốc tại ta tảng đá quy nhà giam bên trong, " Vương Bá thở dài nói: "Đáng tiếc bất quản ta nói với hắn cái gì hắn đô không để ý, xem ra thực hoàn toàn mất đi chính mình ý thức."
"Như vậy a!" Sở Dao nghe này cái tin tức khá thất lạc, nhưng là hiện tại cũng không có biện pháp đi xem hắn.
Vu tộc tụ tập, nhất đống đơn giản bình thường nhà đá bên trong, U Lục chính tại khoanh chân tu luyện.
Đương Sở Dao đem ma diễm sâu độc từ trên thân Hồng Chu cầm đi ra thời điểm, U Lục lập tức liền có cảm giác, hắn chậm rãi mở to mắt, na giống như cực phẩm phỉ thúy vậy đồng tử lóe qua nhất tia quang mang, thì thào nói: "Không có nghĩ đến na ma diễm sâu độc như vậy khoái liền bị phát hiện, xem ra yêu tộc bên trong vẫn là có chút thông minh yêu quái."
U Lục vốn cũng không trông ngóng có thể thông qua này ma diễm sâu độc phá hủy Thần Thụ bộ lạc, hắn chẳng qua là lưu lại nhất cái cạm bẫy, muốn cấp yêu tộc chế tạo một vài hỗn loạn bãi, hiện tại ma diễm sâu độc bị phát hiện, đối hắn kế hoạch ảnh hưởng không đại.
U Lục từ chỗ lồng ngực khoét ra nhất khỏa đầu ngón tay đại châu tử, chỉ gặp này cái châu tử phát ra đạm đạm lưu ly quang mang, bên trong phảng phất có nhất chỉ xinh đẹp chim chóc tại phốc đằng.
U Lục nhẹ nhàng vuốt ve na viên trân châu, xem lên đối na châu tử thập phân bảo bối yêu thích bộ dáng, khinh thanh nói: "Ta mỹ lệ tiểu nguyệt quang, nên trở về."
Giờ phút này, Vương Bá tảng đá quy nhà giam bên trong vắng vẻ không tiếng động, nhất vùng hắc ám, chính ngốc ngồi yên hình nộm yêu, nguyên bản trống rỗng chết lặng mắt xếch đột nhiên lóe qua một tia lục quang, tiếp thân ảnh lóe lên, nhất thời biến mất được không bóng không dáng.
"Tao." Chính tại nói chuyện cùng Thanh Ngạc Vương Bá đột nhiên thân thể run lên, mạnh đứng lên thân tới, thần sắc đại biến nói: "Ta tảng đá quy nhà giam ra sự."
"Ra cái gì sự?" Trong lòng Sở Dao nhất thời căng thẳng, khẩn trương hỏi: "Na hình nộm yêu thế nào?"
Vương Bá đến không kịp hồi đáp Sở Dao vấn đề, hắn triều không trung vẫy tay, nhất tóc màu vàng quang mang phong cách cổ xưa mai rùa liền xuất hiện tại trên tay hắn, chỉ là bên trong rỗng tuếch trống không, hình nộm yêu đã không biết hướng đi.
Đệ nhất quyển chương 123 mỹ yêu chân thân
Vương Bá xem vắng vẻ trống không tảng đá quy nhà giam, sắc mặt khó coi nói: "Na hình nộm yêu chạy trốn. "Na còn không mau chút đi truy, tuyệt đối không thể nhượng hắn bỏ chạy về vu tộc tiết lộ chúng ta bí mật." Thanh Ngạc nôn nóng vạn phần nói: "Na hình nộm yêu thập phân am hiểu di chuyển tức thời hòa ẩn nấp, chúng ta nhất định muốn tiểu tâm truy tung."
Thanh Ngạc đại ca nói trong này, đột nhiên thần sắc nhất lãnh, sát khí bốn phía: "Tất yếu lúc giết không tha!"
Sở Dao nghe lời nói này, tâm nhất thời rút chặt lên, không đẳng Thanh Ngạc đại ca nói xong, liền hóa thành nhất đạo kim sắc cầu vồng xuyên qua chân trời đuổi theo phía xa đi.
"Sở Dao." Hồng Chu nôn nóng hô một tiếng, vừa mới nghĩ đi truy Sở Dao, lại bị Thanh Ngạc gọi trụ.
"Hồng Chu, không cần lo lắng Sở Dao. Na hình nộm yêu khẳng định không có chạy xa, chúng ta muốn phân đầu truy tung, ngươi đi phía tây đi."
Hồng Chu thấy tình trạng đó, chỉ có thể dựa theo Thanh Ngạc phân phó đuổi theo phía tây đi, Thanh Ngạc lại chỉ huy khác yêu quái từ kỳ khác phương hướng đuổi bắt.
Sở Dao một đường phi hành, tuy rằng nàng yêu thú cảm ứng không cách nào tìm đến hình nộm yêu tồn tại, nhưng là nàng lại sớm có nhìn xa tại na hình nộm yêu trên người lén lút phóng nhất chỉ Thiên Ma Nữ Vương ong, cho nên nàng có khả năng thông qua Thiên Ma Nữ Vương ong tặng lại trở về tin tức, đối hình nộm yêu tiến hành truy tung.
Chỉ là na hình nộm yêu tốc độ cực nhanh, vừa mới chạy ra tảng đá quy nhà giam cũng đã bay ra hơn ba trăm dặm, Sở Dao tuy rằng có Thiên Ma Nữ Vương ong cảm ứng, nhưng là cũng đuổi không kịp nó.
Sở Dao nóng lòng hạ hóa ra linh xà chân thân, lại dán lên nhất đạo cao cấp phi hành bùa 'Bằng cánh', tốc độ nhanh chóng đề cao, lại truy tam bách lộ, rốt cuộc xem thấy phía trước nhất bóng màu đen chính tại nhanh chóng phi hành.
"Ngươi đứng lại cho ta." Sở Dao nhẫn không được hô quát lên, nhưng là na hình nộm yêu nghe Sở Dao quát to, ngược lại lại là nhất cái di chuyển tức thời bay ra mười cây số.
Sở Dao biết tái như vậy đi xuống không được, na hình nộm yêu nhất định sẽ đào thoát, nếu như nhượng hắn trở lại vu tộc bên cạnh U Lục, không chỉ hội bán đứng yêu tộc đại bản doanh bí mật, hơn nữa khả năng về sau rốt cuộc gặp không đến hắn.
Na U Lục chính là vai ác, nói không chừng na thiên xem hình nộm yêu không thuận mắt, thuận tay liền hủy diệt cũng nói không chừng.
Sở Dao nghĩ đến nơi này, cắn răng một cái, tế ra mười hai thanh thái dương tiểu kiếm, hóa thành nhất đạo kim sắc tia chớp, mang sắc bén vô cùng khí thế triều hình nộm yêu vọt tới.
Tuy rằng hình nộm yêu cảm thụ đến uy hiếp, bản năng lần nữa sử ra di chuyển tức thời, nhưng là Sở Dao đã khóa chặt hắn, màu vàng kiếm quang tránh đi hình nộm yêu trên người yếu hại, hung hăng bắn thủng hình nộm yêu xương bả vai.
Hình nộm yêu xương bả vai phun ra nhất đạo huyết hoa, hắn thân hình dừng lại, thân hình đột nhiên biến tiểu, chỉ gặp na đêm đen hành túi áo nhất đoàn vật thể, thẳng tắp từ trên trời điệu lộ hạ tới.
Sở Dao nhanh chóng xông lên, đồng loạt bắt được na kiện đêm đen hành y.
"Xuống tay quá trọng, này hình nộm yêu thế nhưng thương đến hiện ra nguyên hình." Sở Dao cảm giác đến y phục dạ hành bên trong là nhất con động vật, nàng một phen xốc lên na kiện đêm đen hành y, chỉ gặp bên trong lộ ra nhất chỉ xinh đẹp đến cực điểm chim chóc, na giống như lưu quang bình thường sáng chói lông chim, na giống như vương miện linh vũ, lại là nhất chỉ cực quang chim.
"A Phúc?" Sở Dao xem này chỉ quen thuộc cực quang chim, quả thực không dám tin tưởng na tuyệt sắc thiếu niên thế nhưng là A Phúc.
Chính tại thưởng thức na khỏa lưu ly châu tử U Lục đột nhiên trái tim đập mạnh, na khỏa lưu ly châu liền ngã nhào tại địa, hắn xem na lưu ly châu, nhướng mày, ám đạo: "Chẳng lẽ nguyệt quang ra sự?"
U Lục nguyệt quang chính là A Phúc, là hắn thân thủ luyện chế hình nộm yêu, mà na khỏa lưu ly châu tử chính là A Phúc hồn phách thạch, cho nên A Phúc bị Sở Dao đả thương về sau, U Lục liền lập tức liền có cảm ứng.
"Không thể, nguyệt quang di chuyển tức thời năng lực hòa ẩn nấp công lực liền liên ta cũng không cách nào dễ dàng phát hiện, na chút yêu tộc thế nào khả năng thương được hắn." U Lục đứng dậy nhặt lên na khỏa lưu ly châu, luôn luôn tỉnh táo biểu tình xuất hiện một tia lo âu tình, nếu là nhượng hắn tộc dân nhìn thấy nhất định sẽ rất là giật mình, nghĩ đến lãnh khốc vô tình U Lục đại nhân thế nhưng hội vi nhất cái hình nộm yêu lộ ra này loại biểu tình.
Tại vu tộc tộc dân xem ra, bên cạnh U Lục đại nhân na cái danh kêu nguyệt quang hình nộm yêu, tuy rằng bộ dạng tuyệt sắc kinh diễm, nhưng cũng chẳng qua là nhất hình nộm đồ chơi mà thôi, không có nhất cái tộc dân biết này hình nộm yêu đối U Lục đặc biệt.
U Lục không có nghĩ đến lần đầu tiên nhượng nguyệt quang ra nhiệm vụ liền ra sự, tưởng tượng đến nguyệt quang khả năng hội chết, U Lục nhất thời như ngồi trên đệm châm, thân ảnh nhất hoảng, liền biến mất ngay tại chỗ.
Giờ phút này Sở Dao chính ôm cực quang chim A Phúc thân thể ngồi ở trên mặt đất, vi vi run rẩy tay cấp hắn chữa thương, hảo tại A Phúc không có thương tại yếu hại, mấy trương chữa khỏi bùa chụp được đi, miệng vết thương liền dần dần khép lại, không tái xuất máu.
Chính là A Phúc miệng vết thương khỏi hẳn, Sở Dao lửa giận lại giống như núi lửa một dạng phun phát ra.
"Đáng chết U Lục, thế nhưng dám đem ta gia A Phúc làm thành hình nộm yêu." Sở Dao cắn răng cắn lợi, bởi vì nàng chưa từng có gặp quá A Phúc hóa thành nhân hình bộ dáng, hơn nữa A Phúc bị luyện chế thành hình nộm yêu về sau, trên người khí tức đã hoàn toàn bị vu yêu sở che dấu, cho nên Sở Dao căn bản nhận không ra hắn chính là A Phúc.
Sở Dao nghĩ đến chính mình thế nhưng thân thương A Phúc, trong lòng liền hối hận vô cùng, nếu như không phải nàng tại lần đầu tiên gặp mặt thời điểm liền đối A Phúc hóa hình tuyệt sắc thiếu niên phi thường để ý, nói không chừng hôm nay liền coi nó như thành địch nhân giết chết.
"A Phúc, " Sở Dao sờ sờ cực quang chim na nhu thuận lông chim, trong mắt lóe qua một tia kiên định quang mang, nói: "A Ngốc thư thư nhất định sẽ đem ngươi hồn phách thạch tìm trở về, nhượng ngươi khôi phục ý thức."
Vi không nhượng A Phúc tái bị U Lục khống chế, Sở Dao đôi tay bấm tay niệm thần chú, từng đạo thiểm các loại quang mang bùa đánh nhập trên thân A Phúc, này đó bùa phát ra quang mang gắn bó nhất trương lưới ánh sáng bao trùm A Phúc toàn thân, tối hậu biến thành nhất cái màu vàng ký hiệu ấn tại trên trán A Phúc.
Sở Dao thu A Phúc tiến túi đựng linh thú về sau cũng không có lập tức rời đi, mà là ở chung quanh dạo một vòng, đẳng đến trong lòng sắp hỏng mất lửa giận bình ổn về sau, này mới quay đầu bay trở về đại bản doanh.
Mà chính gấp gáp cứu nguyệt quang U Lục bất thình lình mất đi đối nguyệt quang cảm ứng, nhất thời kinh hoảng lên, chẳng lẽ nguyệt quang bị giết chết?
Nhưng là nhất xem treo tại lồng ngực na khỏa hồn phách thạch tiếp tục tỏa sáng, hắn nhất thời an tâm hạ tới, xem ra nguyệt quang không phải bị giết chết, hơn nữa bị nhốt áp lên.
U Nguyệt dừng bước lại, mất đi đối nguyệt quang cảm ứng, hắn cũng không có biện pháp tìm đến nguyệt quang, chỉ có thể tạm thời trước hồi vu tộc tại làm định đoạt.
U Lục trở lại trong phòng, tiếp tục tâm thần không yên, trong lòng âm thầm hạ quyết tâm, cùng lắm liền cầm Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực tam yêu hồn phách thạch đổi về nguyệt quang, liền tính phụ thân hòa tộc dân không đồng ý hắn cũng nhất định muốn cứu về nguyệt quang, không có bất kỳ đông tây còn quan trọng hơn nguyệt quang.
U Lục lại cầm lấy treo tại lồng ngực na khỏa lưu ly châu tử, định định xem bên trong na chỉ xinh đẹp chim chóc, nghĩ đến chính mình lần đầu tiên tại thái cổ sơn nhìn thấy nguyệt quang giương cánh bay thời điểm, na rung động đến cực điểm kinh diễm.
Nguyệt quang có sợi dây ưu mỹ thân thể, giống như cực quang vậy xinh đẹp đẹp đẽ quý giá lông chim, giống như vương miện lam nhạt lông chim, tối mỹ vẫn là nó na cặp mắt xếch xinh đẹp đến cực điểm, nó là như vậy mỹ lệ chói mắt, liền liên ánh mặt trời cũng không cách nào vượt qua nó quang mang.
U Lục đương thời liền bị này chỉ xinh đẹp đẹp đẽ quý giá chim chóc hấp dẫn trụ, hắn biết này chim chóc khẳng định không phải này thế giới chủng loại, mà là từ bên ngoài thế giới đi vào.
U Lục vắt óc tìm kế, chậm rãi tiếp cận này xinh đẹp cao ngạo chim chóc, gồm lại chậm rãi được đến nó tín nhiệm, còn biết hắn danh tự kêu A Phúc.
U Lục không biết bên ngoài thế giới đặt tên yêu thích, nhưng là A Phúc này cái danh tự thật sự quá khó nghe, thế là U Lục gồm tự tiện cấp hắn cải danh kêu nguyệt quang, trợ giúp hắn tu luyện, nhượng hắn hóa hình, mà không ra U Lục sở liệu, nguyệt quang hóa hình bộ dáng một dạng mỹ được lệnh vu nín thở.
Tuy rằng U Lục rất nghĩ biết theo nguyệt quang tiến vào này thế giới đồng bạn đô có ai, nhưng là nguyệt quang không nói, hắn cũng chưa bao giờ bức bách, so với uy hiếp bức bách, hắn càng nguyện ý chậm rãi hòa tan nguyệt quang tâm.
Chính là không có nghĩ đến có một ngày, luôn luôn an tĩnh mỹ lệ nguyệt quang tại thấy bọn hắn vu tộc tân tấn vu nữ lúc, đột nhiên phát điên, thế nhưng xuất thủ tập kích vu nữ đại nhân.
Tuy rằng nguyệt quang công kích không có đối vu nữ đại nhân tạo thành thương hàn, nhưng lại bị toàn vu tộc vu yêu xem phiến loạn, muốn đem nguyệt quang ở vào cực hình.
Đương thời tân tấn vu nữ hòa đại tế tư đề xuất giao nguyệt quang cho nàng xử lý, đại tế tư cũng đáp ứng.
U Lục bản năng cảm thấy vu nữ đại nhân đối nguyệt quang không có hảo ý, hắn vi bảo hộ nguyệt quang chỉ có thể đem hắn chế tác thành hình nộm yêu, gồm cẩn thận dè dặt cất chứa khởi hắn hồn phách, đương thời U Lục liền ở trong lòng ám trung phát thệ, chờ đến hắn thống nhất vu tộc, xưng bá này thế giới về sau, hắn nhất định muốn nhượng nguyệt quang hồn phách trở lại thân thể, một lần nữa làm yêu.
Sở Dao cũng không biết A Phúc hòa U Lục còn có như vậy nhất đoạn chuyện xưa, chờ nàng trở lại đại bản doanh thời điểm, Thanh Ngạc hòa Hồng Chu đô đã trở về.
Hồng Chu nhìn thấy Sở Dao trở về, lập tức quan tâm đi tới, hỏi: "Như thế nào, na hình nộm yêu ngươi đuổi theo sao?"
"Không có." Sở Dao vắng vẻ lắc lắc đầu, nói: "Nó di chuyển tức thời mấy thứ về sau, ta liền hoàn toàn mất đi nó tung tích, căn bản không cách nào tìm đến nó."
"Na hình nộm yêu nguyên bản liền thập phân am hiểu ẩn nấp, tìm không đến cũng không phải ngươi sai." Hồng Chu tuy rằng khá thất vọng, nhưng vẫn nhiên an ủi Sở Dao đạo.
Thanh Ngạc cũng không đường chọn lựa lắc lắc đầu, đi tìm Ngụy Tấn trưởng lão thương lượng.
Sở Dao không có xuất thanh, nàng là không thể giao A Phúc cho yêu tộc, nàng hiện tại suy nghĩ thời điểm ra sao từ trên tay U Lục đoạt lại A Phúc hồn phách thạch.
"Na hình nộm yêu khẳng định là bỏ chạy về vu tộc, chúng ta phải lập tức di chuyển trận địa." Ngụy Tấn trưởng lão thu được Thanh Ngạc báo cáo về sau, lập tức đi ra chủ trì đại cục, nhất bầy yêu hùng hùng hổ hổ, hành động rất mạnh thu thập hảo vật sở hữu, lập tức thay đổi trận địa.
Chờ đến một lần nữa hạ trại an đốn hảo về sau, Sở Dao liền lặng lẽ tìm đến Thanh Ngạc, hỏi: "Thanh Ngạc đại ca, tối gần phát sinh như vậy nhiều sự tình, na Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực hồn phách thạch thế nào xử lý? Tái không hành động bọn hắn không phải nguy hiểm?"
Thanh Ngạc nhìn thấy Sở Dao như vậy quan tâm bộ lạc đồng bạn, hết sức vui mừng, nói: "Ngụy Tấn trưởng lão ý tứ là tái nhiều thu thập một vài tình báo, xác định hồn phách thạch sở tại về sau, liền tính cường công cũng muốn đem hồn phách thạch cướp về."
Đệ nhất quyển chương 124 vu tộc cấm địa
"Chính là chúng ta lần trước hành động đã đả thảo kinh xà, chỉ sợ về sau tra xét công tác hội càng lúc càng khó, dạng này kéo đi xuống không phải biện pháp. 【】" Sở Dao nhíu lại lông mày, lo lắng nói.
Sở Dao đương nhiên không phải thực lo lắng Kim Linh các nàng, nàng là lo lắng A Phúc kéo lâu về sau, có thể hay không thực biến thành nhất cái không có ý thức hình nộm.
"Na ngươi có cái gì biện pháp?" Thanh Ngạc sung mãn hi vọng xem Sở Dao, tối gần này cái Sở Dao mang cấp các nàng quá nhiều kinh hỉ, nói không chừng nàng thực hội có biện pháp.
"Cấp ta tam ngày thời gian, " Sở Dao kiên định xem Thanh Ngạc, nói: "Ta tới nghĩ biện pháp."
Tuy rằng Sở Dao nguyên bản tính toán là ẩn tàng ở bên trong Thần Thụ bộ lạc lén lút tiếp cận thánh địa, lén lút tìm kiếm thất lạc tiểu đồng bọn, tuyệt đối không làm na dẫn yêu chú ý cử động, nhưng là hiện tại nàng không thể tái giả bộ, vi A Phúc nàng phải lượng kiếm.
Thế là Sở Dao liên Hồng Chu đô không biết tình huống hạ, lén lút ly khai đại bản doanh, đến vu tộc tụ tập.
Tuy rằng trong thức hải của Sở Dao đã có vu tộc tụ tập tỉ mỉ bản đồ, nhưng là về hồn phách thạch cụ thể để địa điểm nàng vẫn không thể xác định, bởi vì nàng giết chết na mấy cái hoàng y vu tộc trường kỳ ở bên ngoài thi hành nhiệm vụ, đối tộc nội phát sinh sự tình gồm không phải phi thường hiểu rõ, cho nên Sở Dao nghĩ trảo nhất cái vu tộc nội bộ vu yêu tới hiểu rõ tình huống.
Bất quá Sở Dao mục tiêu cũng không phải na chút thân phận trọng yếu vu yêu, bởi vì trảo bọn hắn khó khăn quá đại, cho nên Sở Dao đặt mục tiêu tại na chủng chuyên môn hầu hạ đại nhân vật đệ tử trên người, này chủng đệ tử tu vi thấp, nhưng là tiểu đạo tin tức lại rất linh thông.
Sở Dao tại vu tộc tụ tập bên ngoài đẳng tam thiên, rốt cuộc bắt được chuyên môn nhất cái phụng dưỡng đại tế tư đệ tử, cắn nuốt sạch hắn thần thức về sau, Sở Dao đối vu tộc tụ tập tình huống nội bộ càng thêm hiểu rõ.
Sở Dao phân tích một chút, vu tộc tụ tập địa trung, có hai nơi miếu đường là tối có khả năng để hồn phách thạch địa phương, nàng tử tế cân nhắc kiểm tra hậu, trong lòng đã có chủ ý.
Bất quá này người đệ tử ký ức bên trong có một điểm nhượng nàng rất để ý, na chính là vu tộc khoảng thời gian này đột nhiên tới nhất cái vu nữ, nghe nói có đoán trước vị lai bản lĩnh, nhượng đại tế tư đối nàng tin phục không thôi.
Sở Dao phán đoán này cái vu nữ chính là dưa leo chui vào tới, bất quá hiện tại tối trọng yếu là tìm đến A Phúc hồn phách thạch, còn không đến hòa dưa leo khởi xung đột thời điểm.
Sở Dao trở lại yêu tộc tụ tập về sau, liền đi chung với Thanh Ngạc gặp Ngụy Tấn trưởng lão.
Sở Dao đem chính mình kế hoạch nói đi ra về sau, trải qua chúng yêu thảo luận, nhất trí nhận biết khả thi, liền định tại hai ngày sau, đại tế tư hòa vu nữ đi tuần thời gian phát động công kích.
Băng lãnh ban đêm, tí tách rơi xuống cơn mưa nhỏ, Ngụy Tấn trưởng lão dẫn đầu chúng yêu chuẩn bị xuất phát, binh chia làm hai đường, giống như lưỡng con dao nhọn một dạng, vô thanh vô tức triều vu tộc tụ tập đâm tới.
Chỉ gặp na nhất phiến bị quần sơn xoay quanh yên lặng vu tộc tụ tập địa thượng không, đột nhiên xa xa truyền tới một tiếng kêu to, sổ đạo hồng quang phóng lên cao, hóa thành mấy con giao long chiếu sáng lên nhất vùng trời tế hậu, này mới đột nhiên hạ xuống, đem chỉnh cái sơn cốc toàn bộ châm, tràn ngập ra nhất tảng lớn hồng quang.
Cùng lúc đó, thanh thúy tiếng chuông hòa báo động chung minh đồng thời quanh quẩn tại sơn cốc trên không, tại này đêm khuya thời gian, thế nhưng là có kẻ thù bên ngoài cưỡng ép đánh vào vu tộc tụ tập.
Vu tộc tụ tập giống như nấu sôi nước sôi vậy ồn ào lên, bôn tẩu không ngừng, sau một lát, tư đấu thanh dĩ nhiên truyền tới đây.
"Khoái, khoái dập tắt lửa!"
Hôm nay phụ trách tuần tra vu đội bảo vệ đội trưởng đối mặt như thế đột phát sự kiện, tuy rằng mặt ngoài thượng còn có thể tỉnh táo chỉ huy bộ hạ dập tắt lửa, nhưng là tâm trung cũng vô cùng sợ hãi, rốt cuộc là ai dám như thế trắng trợn táo bạo mạo phạm chúng ta vu tộc tụ tập?
Liền vào lúc này, U Lục xuất hiện tại trước mặt hắn, hắn lập tức tượng là bắt được cứu mệnh rơm rạ một dạng chạy tới U Lục quá khứ, báo cáo với U Lục nói: "U Lục đại nhân, có kẻ thù bên ngoài xâm nhập, hơn nữa còn phóng nơi nơi phóng ra tam vị chân hỏa thiêu hủy thiêu chúng ta giấu vu các, vu bảo đường, còn có vu lão các đẳng trọng địa."
"Tam vị chân hỏa? Na là yêu tộc mấy cái lão yêu tối am hiểu đông tây, nhất định là yêu tộc xông tới." U Lục na xanh biếc đồng tử dưới ánh lửa bập bùng lượng được dọa yêu, hắn lạnh giọng dặn dò: "Các ngươi lập tức phân vi hai đội, nhất đội phụ trách chống cự ngoại địa xâm lấn, nhất đội mang địa sát thủy đi dập tắt lửa, đầu tiên muốn bảo trụ tế tự các."
Tế tự các là vu tộc trọng địa trung, lợi hại để là các triều đại tế tự tọa hóa thời điểm tro cốt hòa bài vị, tuy rằng không phải cái gì trân quý đông tây, nhưng là đối chỉnh cái vu tộc mà nói cũng tổ tiên ngủ yên nơi, tuyệt đối không thể quấy nhiễu.
"Vâng." Vu đội bảo vệ đội trưởng được đến thượng cấp chỉ thị, lập tức định trụ tinh thần đi tổ chức thuộc hạ bắt đầu công tác.
U Lục bay tới giữa không trung, xem bị đỏ hồng quỷ dị ánh lửa bao phủ vu tộc tụ tập, thần sắc thiết thanh.
Này tam vị chân hỏa thế gian thủy không cách nào dập tắt, chỉ hữu dụng vu tộc đặc sản u sát ai tài năng dập tắt, nhưng là xem cháy thế như vậy đại, chỉ sợ cũng muốn phế hảo đại nhất phen công phu tài năng hoàn toàn dập tắt.
Yêu tộc này đó gia hỏa không lấy ra đối địch, ngược lại hao phí như vậy nhiều tam vị chân hỏa tới làm phá hoại, khẳng định có mục đích riêng.
U Lục không cần nghĩ liền biết, yêu tộc khẳng định là xung Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực hồn phách thạch tới, nhưng liền tính hắn biết yêu tộc mục đích, cũng không thể đem toàn bộ lực lượng phóng tại phòng thủ hồn phách thạch thượng diện.
Yêu tộc này chiêu quá ngoan, bởi vì so với bảo hộ na tam khỏa hồn phách thạch, vu đội bảo vệ hiện tại tối trọng yếu cũng dập tắt đại hỏa, bảo trụ tộc nội bảo vật hòa tộc dân an toàn, ổn định tộc dân tín tâm, đem tổn thất giảm đến tối thấp.
"Hồn phách thạch các ngươi có thể lấy đi, nhưng là chúng ta vu tộc bảo vật khả không thể ném." Trong mắt U Lục lóe qua một tia lệ mang, xoay người bay vào trong cấm địa của tộc đi.
Dù sao hồn phách thạch này chủng đông tây, lần sau tái bắt lấy mấy cái yêu quái liền khả năng lộng đi ra, nhưng là vu tộc bên trong bảo vật lại không dung có mất.
Sở Dao vô thanh vô tức tiềm phục tại U Lục nhà đá phía trước, dùng thấu linh nhãn quan sát U Lục một cử chỉ, một hành động.
Nàng đêm nay kế hoạch chính là nhượng yêu tộc binh chia làm hai đường, một đường nơi nơi phóng tam vị chân hỏa làm phá hoại, làm loạn cục diện, một đường khác đại bộ đội liền đi tối có khả năng để Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực hồn phách thạch na lưỡng ngôi miếu đường.
Tuy rằng kế hoạch là Sở Dao đặt ra, nhưng là nàng cũng không có hòa đại bộ đội cùng nhau đồng hành, mà là lén lút tiềm phục tại U Lục thạch cửa phòng.
Bởi vì nàng biết vu tộc luyện chế hình nộm yêu về sau, đô hội đem hồn phách thạch tùy thời mang theo, hảo phương tiện tùy thời gọi đến, cho nên nàng khuya hôm nay tối trọng yếu mục đích chính là muốn từ trên thân U Lục thưởng đến A Phúc hồn phách thạch.
Sở Dao vẫn nhìn chòng chọc U Lục, thấy U Lục bay tới hậu sơn về sau, liền lén lút đi theo.
Sở Dao không dám phi hành, chỉ có thể ẩn nấp hành tung xa xa cùng U Lục, rời xa huyên náo ầm ỹ vu tộc tụ tập, tiến vào nhất khu rừng nhỏ.
Chỉ gặp gió đêm thổi tới, tại đạm đạm nguyệt quang chiếu rọi hạ, rừng cây bên trong, bóng cây lắc lư, nhìn lại tượng là cái gì yêu ma loạn vũ bình thường, lộ ra một tia quỷ dị.
Sở Dao xuyên qua rừng cây nhỏ về sau, đột nhiên, tiền phương xuất hiện nhất tấm bia đá màu trắng khổng lồ.
Sở Dao ánh mắt ngưng tụ, nhìn chăm chú nhìn lại, chỉ gặp mặt được khắc hai hàng long phi phượng vũ đại chữ: Vu tộc cấm địa, đệ tử dừng bước.
Giờ phút này đã không gặp U Lục tung tích, xem ra hắn đã tiến vào này cái cấm địa.
Sở Dao chân mày cau lại, đêm nay vu tộc tụ tập náo ra như vậy đại động tĩnh, U Lục không đi giúp đỡ, ngược lại chạy tới này vu tộc trọng địa là vi cái gì, xem ra phía trước nhất định là vu tộc tụ tập cái gì thần bí sở tại, chính mình muốn hay không theo sau.
Sở Dao mở ra thấu linh nhãn nhìn phía sau mộ bia đi, chỉ gặp phía sau là nhất vùng sương mù, căn bản không cách nào nhìn rõ ràng sương mù bên trong tình cảnh, nhất xem chính là cấm chế nào đó trận pháp mở ra bộ dáng.
Nàng giật mình khoảng khắc, lập tức cười lạnh một tiếng, ám đạo: Quản hắn cái gì long đàm hổ huyệt, vi A Phúc chính mình đô muốn xông vào một lần.
Bất quá khả không thể xông vào, nhất định phải dùng điểm thủ đoạn mới được!
Sở Dao từ trong càn khôn bảo túi cầm ra nhất cọc màu đen trận kỳ, này trận kỳ thượng diện ấn có từng đạo màu đen hoa văn hình mây, chính là ẩn nấp hành tung, xâm nhập cấm chế nơi lợi khí.
Tiếp Sở Dao lại sử dụng thú thân tam thập mà biến trung bí pháp, hóa thân thành dài ba xích màu đen tiểu xà, na cọc màu đen trận kỳ liền trôi nổi tại trên đầu của nó, đem nó tiểu tiểu xà thân thể hoàn toàn che khuất.
Sở Dao vặn vẹo xà thân thể, không chút do dự từ này khối bia đá bên cạnh lủi vào trong sương mù.
Sở Dao yêu thú cảm ứng có khả năng bao trùm thập lý, nhưng lại không cách nào hoàn toàn xem thanh này cái cấm địa diện mạo, chỉ biết này quỷ dị sương mù là từ mặt đất tràn ra, chung quanh liên nhất ngọn cây mộc đô không có.
Tại trận kỳ bảo hộ hạ, Sở Dao thuận lợi ở trong sương mù hành tẩu, tối sau đến cấm địa trung tâm bộ vị, cảnh tượng trước mắt nhất thời nhượng nàng giật nẩy người.
Tại trước mặt nàng xuất hiện là nhất khối lớn đất trống, nhất cổ cũng không biết từ chỗ nào thổi tới âm phong lãnh lệ đập vào mặt, lấy nàng hiện tại tu vi, đô cảm thấy rét lạnh thấu xương.
Đất trống chính trung ương rõ ràng là nhất tọa khổng lồ hình tròn bàn thờ, cái đáy treo lơ lửng, thất căn bảy trượng cao, không biết làm bằng chất liệu gì màu xám khổng lồ cột đá chống đỡ nổi chỉnh cái bàn thờ, đặc biệt bàn thờ trung gian tối thô to nhất căn màu xám cột đá, nhìn lại chí ít muốn thất nhân tài có thể ôm hết lên, thượng diện thế nhưng còn điêu khắc nhất cái cái nanh ác vu quỷ hình tượng.
Mà ở trên tế đàn phương, tất cả kiến trúc đô là dùng cùng một loại màu xám kỳ dị tài liệu kiến tạo, tối nhượng Sở Dao chấn kinh là, na khổng lồ đàn tế trung ương, thế nhưng còn đứng vững nhất tọa cao đại hùng vĩ điện phủ, hiện ra là bảo tháp hình dạng.
Cùng sở hữu thất tầng, mỗi cao nhất tầng, liền so hạ nhất tầng tiểu một nửa tả hữu, nhưng mỗi một tầng nhìn lại cơ hồ đô có không thể tưởng tượng nổi bảy trượng cao.
Xa nhìn về nơi xa đi, này cái bàn thờ quả thực chính là nhất đoàn khổng lồ thiêu đốt màu xám ngọn lửa, na ngọn lửa phảng phất đâm thẳng thương khung, phát ra mênh mông vô cùng khí tức, Sở Dao đứng tại này cái bàn thờ hạ, cơ hồ như con kiến, nhỏ bé cực.
Sở Dao hít một hơi thật sâu, tuy rằng nàng tại tu chân giới cũng gặp quá không thiếu to lớn đến cực điểm vật kiến trúc, nhưng là đô xa không như trước mắt này tọa đàn tế tản mát hồng hoang khí tức tới rung động.
Thất giả, thiên địa bốn mùa nhân điểm bắt đầu vậy. Này tọa đàn tế lấy thất vi số đếm, chỉ sợ cũng ẩn chứa này cái đạo lý.
Sở Dao tâm trầm xuống ngâm, khoảng khắc gian liên tưởng đến vừa rồi đi vào na khối bia đá, trong lòng liền ẩn ước biết, trước mắt nơi này, chỉ sợ đó là lời đồn trung vu tộc tụ tập địa lý cấm địa, tổ vu bàn thờ.
Đệ nhất quyển chương 125 tổ vu bàn thờ
Sở Dao lấy lại bình tĩnh, trước mắt này mảnh đất trống trừ trước mắt này tọa tổ vu bàn thờ, đó là không có vật gì đất trống, không có bất kỳ che lấp, mà U Lục màu đen thon dài thân ảnh liền tại bàn thờ cái đáy. U Lục hết sức cẩn thận, tuy rằng này cái cấm địa đã có cấm chế tại bảo hộ, nhưng là hắn tiếp tục phát ra thần thức bắn phá một lần chung quanh tình huống.
Bất quá Sở Dao trốn tránh ở trong sương mù, đỉnh đầu lại có trận kỳ hộ, cho nên cũng không có bị U Lục phát hiện hành tung.
U Lục không có lựa chọn bay tới bàn thờ, mà là từ bậc thềm đi tới tế đài đi, chỉ chốc lát sau, hắn thân ảnh liền biến mất ở trong tế đàn.
Sở Dao chậm rãi từ trong sương mù đi ra, trầm ngâm khoảng khắc, lập tức lặng yên không một tiếng động phiêu quá khứ, chớp mắt liền đến tổ vu bàn thờ cái đáy.
Sở Dao hướng vừa rồi U Lục đi lên đi na bậc thềm đi đi, chỉ gặp tất cả bậc thềm cũng là dùng màu xám thạch tài sở kiến, cùng chung quanh lan can đá phiến một khối, tản mát rét lạnh thấu xương âm khí.
Sở Dao suy nghĩ khoảng khắc, sợ trong này có thiết cấm bay cấm chế, tối hậu vẫn là di động xà thân thể chậm rãi từ bậc thềm bơi lên đi, giờ phút này chung quanh độ ấm tựa hồ lại băng hàn khá nhiều, phảng phất nàng xà thân thể phía dưới không phải tảng đá, mà là từng khối màu xám huyền băng.
Sở Dao gia tăng tốc độ bơi lên đi, này tổ vu bàn thờ bậc thềm cùng sở hữu bảy bảy bốn mươi chín cấp, chung quanh lan can vách đá toàn bộ điêu khắc các loại vu quỷ, nanh ác hung hãn, tiêu sát ý đập vào mặt.
Sở Dao đến tổ vu bàn thờ thượng, xem na tọa cao đại nghiêm túc và trang trọng màu xám bảo tháp kiến trúc, nàng cảm thấy vô cùng cảm giác áp bách, phảng phất bên trong trụ nhất cái không thể xâm phạm tổ vu yêu thần, nàng thậm chí cơ hồ muốn sinh ra một loại ảo giác, tại trước mặt mình căn bản không phải nhất tọa bảo tháp, mà là nhất đoàn u u thiêu đốt màu xám ngọn lửa, hơn nữa này ngọn lửa là như thế khổng lồ, tựa hồ mã thượng liền muốn triều nhỏ bé chính mình đánh tới, đem chính mình thiêu hủy hầu như không còn một dạng.
Sở Dao nhanh chóng vận chuyển Thai Tức Luyện Thần công pháp, tiếp thâm thở sâu, đem tâm trung kinh sợ cảm giác áp đi xuống, nàng xem trước mắt na cánh cổng, đột nhiên do dự lên.
Này cái tổ vu bàn thờ nhượng nàng cảm thấy rất nguy hiểm, mình rốt cuộc muốn hay không tiến đi mạo hiểm? Chính là không thừa dịp này cái cơ hội đánh đến U Lục cầm đến A Phúc hồn phách thạch, về sau chỉ sợ liên tiến vào vu tộc tụ tập đô khó khăn, càng đừng nói tìm được U Lục.
Sở Dao chỉ do dự khoảng khắc, tối hậu vẫn là quyết định vào trong, nàng thân ảnh lóe lên, lập tức xuyên thấu cửa đá tiến vào bên trong, tới ngay trước mặt chính là băng lãnh đến cực điểm hàn ý, liền hảo tượng đột nhiên rơi vào hố băng một dạng.
Sở Dao ẩn tàng hảo thân hình về sau, hít một hơi thật sâu, bắt đầu đánh giá bốn phía, này là nhất cái cực đại điện phủ, cao tới ngũ trượng không gian, chỉnh căn điện đường hiện ra hình tròn, vách tường cũng hòa ở bên ngoài thấy một dạng, đô là na chủng màu xám tài liệu sở tạo. 【】
Trong này không có bất kỳ sáng lên đông tây, nhưng tại Sở Dao nhãn tình chậm rãi thích ứng chung quanh hậu, liền phát hiện từng đạo u u màu xám ánh sáng nhạt, từ giữa đại điện nhẹ nhàng phát ra, càng tiếp cận đại điện trung ương, chung quanh liền càng là sáng ngời, xa nhìn về nơi xa đi, tại na luồng sáng xám tro làm nổi bật hạ, đại điện trung phảng phất là nhất đoàn màu xám ngọn lửa chính tại thiêu đốt bình thường.
Mà U Lục liền đứng tại na đoàn màu xám ngọn lửa phía trước, không biết tại suy nghĩ cái gì, hoàn toàn không có phát hiện Sở Dao xâm lấn.
Sở Dao đang suy nghĩ muốn thế nào ở trong này xử lý U Lục, đột nhiên tinh thần nhất động, ánh mắt đã từ na trên thân U Lục thu trở về, nhìn phía mặt đất.
Màu xám hòn đá xây mà thành san bằng sàn nhà thượng thế nhưng còn điêu khắc khá nhiều đồ án.
Na chút khắc vết tích đại khái nhất đạo đầu ngón tay phẩm chất, kéo dài ra hai bên, nhưng nhìn lại bút pháp thô ráp, tuyệt bất bình chỉnh, này bên ngoài tu chân giới tinh tế giảng cứu một trời một vực.
Nhưng là na ở trên mặt đất kéo dài cứng cáp khắc vết tích, rồi lại thấu nhất cổ thái cổ khí tức, phẫn nộ mà lại bôn phóng, na lực đạo phảng phất ẩn chứa cực đại lực lượng, tùy thời đô có thể bùng nổ đi ra một dạng, tối hậu thành phần mười hai bức khổng lồ đồ án, na là mười hai cái ma thần!
Đệ nhất cái ma thần toàn thân màu vàng vảy, tai trái xuyên nhất con rắn nhỏ, cước đạp lưỡng con rồng vàng, nhân diện hổ thân, vai xử sinh cánh chim!
Đệ nhị cái ma thần toàn thân thanh mộc nhan sắc, chim diện nhân thân, cước đạp lưỡng con thanh long.
Đệ tam cái ma thần mãng thủ lĩnh thân, cước đạp lưỡng con hắc long, tay quấn thanh sắc đại mãng, toàn thân màu đen vảy.
Đệ tứ cái ma thần thú đầu nhân thân, hai tai xuyên lưỡng con rắn lửa, cước đạp lưỡng con rồng lửa, toàn thân lửa đỏ vảy.
Đệ ngũ cái ma thần...
Sở Dao không tự chủ được tại đại điện dao động một vòng, đem này mười hai cái ma thần thu hết đáy mắt hậu, chỉ cảm thấy chỉnh tòa đại điện trong vòng nhất phiến túc sát, phảng phất này đó ẩn chứa vô cùng lực lượng hung ác ma thần, tùy thời đô muốn phá mà ra phục sinh bình thường!
Sở Dao nhướng mày, trong lòng dâng lên cực kỳ không an cảm giác, nhượng trên thân nàng vảy cơ hồ muốn dựng thẳng lên tới.
"Bình tĩnh!" Sở Dao trọng trọng vung đầu, cố tự trấn định tinh thần, sau đó chậm rãi bơi tới U Lục dời mà đi, chuẩn bị cấp từ phía sau hắn đánh nhất cái muộn côn,
Sở Dao cự ly U Lục cự ly cũng không rất xa, rất khoái liền tiếp cận đại điện trung ương màu xám ngọn lửa xử.
Đi vào về sau nàng mới phát hiện, vừa rồi nhìn thấy na mười hai tôn ma thần khắc đá, toàn bộ là xoay quanh này cái màu xám ngọn lửa, hơn nữa na chút ma thần toàn bộ tướng mạo nơi này, tượng là tại chăm chú này đoàn màu xám ngọn lửa.
Màu xám ngọn lửa bao phủ địa phương, độ ấm sớm đã là băng hàn vô cùng, thế nhưng kết là thật dày khối băng, liền tính Sở Dao yêu thân cường hãn, cũng cảm thấy một tia lạnh buốt.
Sở Dao cường tự áp chế trong lòng không an, lén lút tới gần U Lục, tuyển hảo góc độ về sau, liền tính toán điều động thể nội yêu lực trực tiếp cấp U Lục đến lôi đình một kích.
"Ai ở nơi nào?" Không có nghĩ đến U Lục đột nhiên quay đầu tới đây, nghiêm nghị nhất gọi, trước người hắn na đoàn màu xám ngọn lửa cũng phịch một tiếng tăng vọt lên, nguyên bản u ám đại điện sáng sủa nhất phiến.
Sở Dao xà thân thể không thể che giấu xuất hiện tại trước mặt U Lục, như là đã bại lộ, Sở Dao cũng lười phải che giấu, khôi phục nhân sau lưng, lạnh lùng xem U Lục.
"Sở Dao, ngươi lại có thể cùng đến chỗ này." U Lục xem Sở Dao nhãn tình, phảng phất dự liệu trung, nói: "Không xấu hổ là bên ngoài tu chân giới đi vào, quả nhiên có chút thủ đoạn."
"U Lục, ít nói lời vô ích, đem A Phúc hồn phách thạch giao đi ra, ta có thể nhượng ngươi chết thống khoái." Sở Dao không chút khách khí nói.
"Nguyên lai nguyệt quang là lạc tại trên tay ngươi." U Lục nghe này cái tin tức, đột nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi, tái hòa nguyệt quang chung sống khoảng thời gian này, hắn không lộ thanh sắc từ trong miệng nguyệt quang thám thính ra Sở Dao tồn tại, cho nên tại Thần Thụ bộ lạc phát hiện Sở Dao thời điểm, mới hội tính toán bắt Sở Dao trở về.
U Lục không nỡ bỏ đối nguyệt quang nghiêm hình bức cung, bất quá nếu như đổi thành Sở Dao khả liền không có này cái nghi ngại.
U Lục không phải đần độn, sự thật thượng hắn đối trước mắt thế cục hiểu rõ hết sức rõ ràng, cũng đoán đến bên ngoài tu chân giới nhân tiến vào trong này, nhất định mang Nữ Oa hậu nhân đi vào, cho nên hắn nhất định phải thưởng tại yêu tộc phía trước tìm đến Nữ Oa hậu nhân.
Còn có vu tộc mới tới vu nữ cũng không phải đơn giản vai diễn, U Lục đối nàng cũng hết sức kiêng kỵ.
Này vu nữ cũng không biết từ chỗ nào xuất hiện, thân phận thập phân khả nghi, nhưng là cũng không biết nàng dùng cái gì thủ đoạn, thế nhưng có thể nhượng phụ thân đối nàng như thế tin phục, rất nhiều thời điểm thế nhưng nghe tín vu nữ lời nói cũng không nghe hắn.
Tại U Lục không có kế thừa phụ thân đại tế tư vị trí tiền, phụ thân lời nói mới là vu tộc mệnh lệnh, này nhượng U Lục cảm thấy ngoại ưu nội hoạn, xem Sở Dao thần sắc lại nhiều mấy phân không thiện, nhất định phải bắt lấy Sở Dao.
"Cái gì nguyệt quang không nguyệt quang, ta không hiểu ngươi tại nói cái gì." Sở Dao không nghĩ tái nói với U Lục lời thừa, nàng nhất định phải tại Ngụy Tấn trưởng lão bọn hắn lui lại tiền giải quyết U Lục.
Sở Dao cũng không tái che giấu nàng nhân loại tu sĩ thân phận, trực tiếp tế ra hai mươi bốn thanh thái dương tiểu kiếm.
Chỉ gặp ánh vàng rực rỡ quang mang áp quá màu xám quang diễm quang mang, đem chỉnh cái đại điện đô chiếu rọi được nhất phiến sáng trưng.
"Ngươi thế nhưng là nhân loại tu sĩ." U Lục xem na chút Thái Dương tiểu kiếm, không nhịn được trừng lớn xanh biếc nhãn tình, hắn vẫn cho là Sở Dao như nguyệt quang là hóa hình yêu thú, nhưng là hiện tại nàng sử dùng pháp bảo phát ra khí tức, lại minh hiển chính là nhân loại tu sĩ.
Bởi vì yêu thú là không thể có được như vậy lợi hại pháp bảo, cũng không cách nào thúc đẩy, nếu như này Sở Dao là nhân loại tu sĩ, nàng nhất định biết Nữ Oa hậu nhân hạ lạc, na càng thêm muốn bắt lấy nàng.
Bất quá Sở Dao cũng là đồng dạng tưởng pháp, nàng bại lộ thân phận đồng thời, cũng đối U Lục khởi sát cơ.
"Nhân kiếm hợp nhất!" Sở Dao nhất đi lên liền sử ra đại sát chiêu, cả người hóa thành nhất đạo kim quang, hòa hai mươi bốn khép Thái Dương tiểu kiếm mà vi nhất, biến thành nhất con rồng màu vàng kim, giương nanh múa vuốt nhào tới U Lục đi.
U Lục đối mặt Sở Dao công kích không hề sợ hãi, đôi tay bấm niệm pháp quyết, phía sau hắn na đoàn màu xám ngọn lửa phịch một tiếng bao trùm hắn.
Sở Dao màu vàng cự long hòa màu xám ngọn lửa va chạm ở một chỗ, chỉ cảm thấy nhất cái âm hàn thấu xương mạnh mẽ bắn ngược mà tới, đem nàng đánh bay ra ngoài.
Ngay sau đó, na màu xám ngọn lửa đột nhiên dập tắt, chỉnh cái bàn thờ đại điện lý hoàn toàn mất đi sáng ngời, hắc ám bao phủ tất cả địa phương, toàn bộ thế giới phảng phất đô yên tĩnh trở lại.
Nhưng là ngay sau đó, dị biến nảy sinh!
Đại điện trung, na bị hắc ám bao phủ chỗ sâu, bỗng nhiên truyền tới một tiếng thê lương tiếng rít, xoay quanh ở chung quanh địa diện thượng na chút ma thần khắc đá, đồng thời phát ra hồng sắc quang mang, nhất cái tiếp nhất cái phát sáng lên.
Đương đệ mười hai cái ma thần điêu khắc toàn bộ lượng lên thời điểm, nhất cổ thê thảm khí tức tượng là sóng thần cuộn trào mãnh liệt bình thường, phô thiên cái địa thổi quét chỉnh tòa cung điện, tràn ngập chỉnh cái không gian.
Không biết cái gì thời điểm bắt đầu, này cái chặt chẽ kín đáo đại điện thượng thế nhưng bắt đầu có màu xám gió lốc không ngừng xoay tròn, cơ hồ cũng ngay lúc đó, một tiếng oanh long tiếng vang lớn, màu xám ngọn lửa lần nữa lượng lên, thế lửa so với tiền càng thêm khổng lồ.
Mười hai tọa ma thần pho tượng đại phóng quang mang, nhất cái cái hình dạng nanh ác ma thần giờ phút này đô tượng phục sống lại bình thường, tại khổng lồ ngọn lửa trạng màu xám lỗ ống kính lý giương nanh múa vuốt, ngửa mặt lên trời thét dài.
Màu xám gió lốc tại quang mang thúc đẩy bắt đầu chậm rãi xoay tròn, tốc độ dần dần tăng tốc, Sở Dao xử tại này như gió bão bình thường trung tâm, trên người xiêm y bay phất phới, sắc mặt cũng dần dần tái nhợt, hai mươi bốn cán màu vàng tiểu kiếm tại trước người nàng thành phần nhất đạo kim sắc tấm chắn, đem gió lốc ngăn cản tại ngoại.
Đệ nhất quyển chương 126 chúc dung tổ vu
U Lục thân ảnh đột nhiên bay tới đại điện trên không, lạnh lùng xem Sở Dao.
"Sở Dao, ngươi hiện tại đầu hàng còn tới kịp." U Lục thanh âm đạm đạm vang lên, nói: "Giao nguyệt quang cho ta, sau đó đem ngươi biết sự tình toàn bộ nói cho ta, ta nể mặt nguyệt quang có thể tha ngươi một mạng."
"Hắn không kêu nguyệt quang, hắn kêu A Phúc." Sở Dao nhẫn không được trả lời một câu, nhưng là cũng không có nhiều lời lời thừa, mà là hết sức chăm chú chăm chú trước mắt dị tượng.
Không khí trung quỷ dị không khí càng lúc càng trọng, dồn dập bén nhọn tiếng gió trung tựa hồ bắt đầu pha lẫn thần bí hung ác nhe răng cười, liền tượng truyền thuyết trung hồng hoang quái thú giáng lâm thế gian.
"Đã như thế, na liền đừng quái ta không khách khí." U Lục hai tay vung lên, nắm tro sắc ngọn lửa đột nhiên lên tới khung đỉnh.
"Oanh!" Một tiếng, màu xám quang mang như mưa liền liền rắc, trời đất tiêu điều, bang bang phanh toàn bộ nện đập tại màu vàng tiểu kiếm hóa ra tấm chắn thượng diện.
Tuy rằng này đó màu xám quang mang toàn bộ bị Sở Dao phòng ngự chắn ở bên ngoài, nhưng là Sở Dao không dám có chút buông lỏng, nàng cảm giác đến nhất cổ kinh khủng lực lượng liền tại phía sau U Lục chậm rãi dâng lên, phảng phất nhất chỉ ngủ say vạn niên mãnh thú chính tại thong thả mở to mắt.
"Vĩ đại ma thần đại nhân, thỉnh ngài chúc ta giúp một tay đi!" U Lục đột nhiên mở ra đôi tay, na mười hai tọa ma thần tượng phát ra hồng sắc quang mang toàn bộ đô tụ tập tại trên thân U Lục, hồng mang lưu chuyển như máu tươi bình thường, tại trên thân thể U Lục vi vi chớp động, trong thân thể của hắn chậm rãi bắt đầu phát ra âm thanh, liền tượng là xương cốt cùng các đốt ngón tay đánh chói tai thanh âm.
Tạp tạp, tạp tạp...
Sở Dao nhìn kỹ như vậy U Lục, trong lòng mơ hồ có một tia không hảo dự cảm, nàng tay phải lật lại, Bảo Liên Cổ Đăng xuất hiện tại trên tay nàng, ánh sáng của đèn dầu nhỏ như hạt đậu.
Sở Dao bưng lên Bảo Liên Cổ Đăng, nàng tay phải nhất chỉ bấc đèn, cửu đóa đậu nành đại ngọn lửa bay ra, đột nhiên bùng nổ ra vạn đạo kim hồng quang mang, hóa thành cửu điều kim hồng rồng lửa.
"Cửu long quy nhất!" Sở Dao một tiếng hét to, na cửu con rồng lửa không ngừng xoay quanh dung hợp, tối hậu biến thành nhất điều chừng dài ba mươi mấy trượng rồng lửa.
Này con rồng lửa bộ mặt rõ ràng, liền liên long tu ngọn lửa cũng mang thiêu hủy hết thảy đáng sợ uy lực, dưới chân Sở Dao băng tầng thậm chí bắt đầu hòa tan.
"Đi." Sở Dao nâng Bảo Liên Cổ Đăng, triều giữa không trung chính tại kịch liệt biến hóa U Lục nhất chỉ, na con hồng long lập tức rít gào xông tới U Lục đi.
Oanh!
Rồng lửa hung hăng đụng vào trên thân U Lục, nhảy ra vạn trượng hồng quang, lại bị trên người hắn huyết sắc quang mang ngăn trở. 【】
Sở Dao thật sâu nhíu mày, hai mươi bốn thanh thái dương tiểu kiếm cũng ly khai cạnh nàng, phối hợp cháy long tiến công U Lục, vang ầm ầm thanh trung, trên thân U Lục phát ra hồng mang không ngừng lay động, phảng phất lung lay sắp đổ, nhưng bao bọc tại hồng quang bên trong U Lục đã bắt đầu cấp tốc biến hóa.
Tùy trên thân U Lục vô số địa phương đồng thời vang lên "Tạp tạp tạp tạp" khớp xương kịch liệt run rẩy gõ thanh âm, hắn nguyên bản thon dài thân thể nhanh chóng biến cao, bắp thịt nhanh chóng gồ lên, nhất tầng tầng hồng sắc vảy tại trên người hắn hiển hiện, hắn đầu đột nhiên biến đại, trong miệng thậm chí xuất hiện trường mà răng nanh sắc bén, trắng toát tản mát hàn quang, đầy khắp hồng sắc vảy bàn tay lại cũng sinh ra sắc bén móng sắc.
Đương U Lục hoàn toàn thay da thành công về sau, đã biến thành nhất chỉ thú đầu nhân thân, hai tai xuyên lưỡng con rắn lửa, cước đạp lưỡng con rồng lửa, toàn thân lửa đỏ vảy thượng cổ ma thần.
Hắn chậm rãi mở to mắt, nguyên bản xanh biếc hai tròng mắt rõ ràng đã hoàn toàn biến làm hồng sắc, đỏ tươi mà phệ huyết ánh mắt ở trong hắc ám như thế chói mắt loá mắt!
"Rống..."
Trầm thấp rít gào từ trên không hồng quang trung truyền tới, trong phút chốc chỉnh tòa đại điện tựa hồ đô đang run rẩy, mười hai tọa ma thần giờ phút này cùng nhau reo hò, nhất cổ phảng phất thượng chống đối thương khung, cho tới hoàng tuyền đáng sợ lực lượng cuộn trào mãnh liệt mà ra, tượng là núi lửa bùng nổ bình thường, thanh thế kinh thiên động địa, thổi quét chỉnh cái đại điện.
Dưới chân U Lục na lưỡng con rồng lửa khổng lồ thân thể toàn thân thượng hạ đốt hỏa diễm thiêu đốt, tại U Lục động cơ hạ từ bên trên nhào thẳng tới Sở Dao mà hạ.
Trong mắt Sở Dao đồng tử trong nháy mắt co rút, Bảo Liên Cổ Đăng huyễn hóa kim hồng cự long đột nhiên nghênh đón, tam long tức thì triền đấu ở một chỗ.
U Lục phát ra một tiếng rít gào, đầy khắp hồng sắc vảy đôi tay thế nhưng đồng loạt bắt được na điều Bảo Liên Cổ Đăng huyễn hóa kim hồng cự long, đôi tay dùng lực nhất xả, na kim hồng cự long phát ra một tiếng rên rỉ, thế nhưng bị U Lục phân thành hai đoạn.
Cùng lúc đó, trên tay Sở Dao Bảo Liên Cổ Đăng thế nhưng đèn diệt.
Sở Dao chưa hề gặp được quá này loại tình huống, trong lòng đại kinh, nhất ngắt kiếm quyết, Thái Dương tiểu kiếm hóa thành cự kiếm bổ về phía U Lục quá khứ, lại bị trên thân U Lục hồng sắc vảy chắn hạ tới.
Sở Dao xem xem na thoáng như ma thần U Lục, chỉ có thể cầm ra tối cường thủ đoạn, tay phải lật lại, Xà Ma con rối đã xuất hiện tại trên tay nàng.
Oanh!
Cửu u xà ma rời khỏi bùa hậu, mang khủng bố khí tức hiện ra khổng lồ hồng sắc nguyên hình hung ác hòa U Lục chiến đấu ở một chỗ.
"Cửu u xà ma, mau chút xử lý nó!" Sở Dao động cơ cửu u xà ma hóa thành khổng lồ đầu rắn hồng thương, mang hủy thiên diệt địa khí thế, ầm ầm bắn tới U Lục đi.
U Lục máu đồng lóe qua một vài ngưng trọng, trên người quang mang đại tác, đồng thời lưỡng con hồng long hóa thành nhất đạo quầng sáng bọc tại trên thân hắn, hình thành nhất đạo cực kỳ chói mắt quầng sáng.
Oanh! Đầu rắn hồng thương hung hăng đâm vào vòng tròn, vòng tròn kịch liệt lăn lộn, phát ra nhất trận gợn sóng vậy cuộn sóng, nhưng lại đem na đầu rắn hồng thương công kích chắn hạ tới.
Tiếp nhất đạo khổng lồ vô cùng hồng sắc ánh sáng từ trên thân U Lục phát ra, đem đầu rắn hồng thương trọng trọng đánh bay.
Cửu u xà ma khí được gần muốn điên cuồng, nhưng là nó tu vi đã bị Lâm Minh Khê áp chế, muốn phá vỡ cấm chế ngược lại bị cưỡng chế phong ấn trở lại bùa trung.
Sở Dao không có nghĩ đến đã từng chiến vô bất thắng cửu u xà ma, đối mặt U Lục hóa thành ma thần lúc thế nhưng cũng không phải đối thủ.
Mắt hạ Sở Dao thủ đoạn ra hết, liền tính hóa thành linh xà chân thân cũng không phải U Lục đối thủ, trong lòng liền dâng lên thoái ý, U Lục biến được như vậy cường hãn nhất định là này cái tổ vu bàn thờ có quan, lần sau đẳng U Lục ly khai tổ vu bàn thờ thời điểm tái xử lý hắn đi.
Sở Dao nghĩ đến nơi này, lập tức dưới chân dùng lực, toàn bộ thân thể cửa trước miệng bật lên mà đi, A Phúc hồn phách thạch có thể lần sau tái tìm cơ hội tới thưởng, nếu như hôm nay chính mình bị U Lục giết chết ở trong này na liền hết thảy đô xong rồi.
"Đừng nghĩ đi!" U Lục hét lớn một tiếng, hắn vẫy gọi tổ vu thượng thân, thu được vô cùng lực lượng, thế nào khả năng hội nhượng Sở Dao chạy trốn.
Chỉ gặp U Lục vung lên tay, lưỡng con rồng lửa đầu vĩ tương nối tiếp, hóa thành nhất con gấu hùng thiêu đốt khổng lồ lỗ ống kính bọc tại trên đầu Sở Dao.
Tại này lỗ ống kính xuất hiện trong nháy mắt, chỉnh căn điện đường đột nhiên mất đi tất cả quang mang, tất cả quang mang lượng toàn bộ bị na lưỡng con rồng lửa thành phần vòng tròn hấp đi, hình thành nhất hình tròn quả cầu lửa.
Sở Dao bị này quả cầu lửa khốn ở bên trong, trên người thiên tằm luân hồi pháp y lập tức dâng lên màu vàng phòng ngự tráo, nhưng liền tính như thế, nóng bức vô cùng ngọn lửa vẫn là đập vào mặt, nhượng nàng miệng đắng lưỡi khô, phảng phất ngâm tại dung nham một dạng, tùy thời đô có hòa tan khả năng.
Sở Dao không biết là, này U Lục vẫy gọi ma thần chính là vu tộc mười hai cái thượng cổ tổ vu trung nam phương hỏa tổ vu, chúc dung.
Tuy rằng U Lục chỉ vẫy gọi ra tổ vu hóa thân, nhưng là đã tương đương vu tiên nhân uy lực, Sở Dao căn bản không thể là hắn đối thủ, đặc biệt là chúc dung đại vu dưới chân lưỡng con rồng lửa chính là vạn hỏa tinh, uy lực cường đại vô cùng, có thiêu hủy vạn vật uy lực.
Sở Dao vi chống cự này đáng sợ ngọn lửa, trên người linh lực nhanh chóng biến mất, nàng đột nhiên sinh ra không diệu cảm giác, tại như vậy đi xuống chính mình rất nguy hiểm a, nhưng là nàng tất cả thủ đoạn đô đã dùng hết, đã không có biện pháp chống cự, trừ phi Tiểu Minh ca ca ám ảnh.
Bất quá Tiểu Minh ca ca hiện tại chính tại ngủ say, cũng không biết có thể không thể đúng lúc cứu trường.
Sở Dao đột nhiên lắc đầu, cắn răng ám đạo: "Không được, ta không thể lão là dựa vào Tiểu Minh ca ca, phải chính mình nghĩ biện pháp."
"Sở Dao, ngươi căn bản không phải ta đối thủ, mau chút giao nguyệt quang đi ra đi." U Lục trôi nổi trong không trung, lẳng lặng xem na quả cầu lửa, hắn cũng không nghĩ giết chết Sở Dao, cho nên hắn đã tính hảo thời cơ, chỉ cần Sở Dao không kiên trì nổi liền hội lập tức triệt tiêu quả cầu lửa.
"Di?" U Lục đánh giá thời gian không kém nhiều thời điểm, đột nhiên phát hiện quả cầu lửa thế nhưng phát sinh kịch liệt biến hóa, bên trong đột nhiên xuất hiện nhất đạo cực kỳ chói mắt thanh quang.
Oanh!
Nhất đạo quán triệt thiên địa, đâm thẳng thương khung vậy thanh quang đột nhiên xuất hiện, tiếp xông lên, thế nhưng sinh sinh phá tan chúc dung quả cầu lửa gông cùm xiềng xích.
Tiếp nhất cái khổng lồ đồng thau bảo đỉnh xuất hiện tại trước mặt U Lục, này là nhất cái ba chân lưỡng tai đồng thau viên đỉnh, bốn phía khắc hữu thần bí ký hiệu, mang nhất cổ thần bí hồng hoang khí tức.
U Lục chỉ huy na lưỡng con rồng lửa tới nghênh tiếp, thế nhưng bị na đồng thau bảo đỉnh hút đi, biến mất được không bóng không dáng.
Ngay sau đó Sở Dao cũng hiện ra thân hình, nàng xem lên có điểm chật vật, quanh thân còn mang đốt trọi khí tức, nhưng là xem U Lục biểu tình, lại phảng phất tả nhất câu nói: Ngươi chết chắc.
U Lục đại kinh, hắn từ na cái bảo đỉnh thượng diện phát hiện khủng bố khí tức, hắn bản năng cảm thấy nguy hiểm, lập tức chung thân nhất vọt, đôi tay xuất hiện lưỡng đoàn khổng lồ ngọn lửa, triều na đồng thau bảo đỉnh hung hăng đánh tới, muốn phá hủy nó.
"Phục long, trói buộc!" Sở Dao triều na Phục Long Đỉnh bấm niệm pháp quyết, Phục Long Đỉnh lập tức phát ra nhất đạo hồng quang bao phủ tại trên thân U Lục, thế nhưng hung bạo đè hắn đi xuống.
U Lục chỉ cảm thấy na cái đồng thau bảo đỉnh phát ra hồng quang giống như nhất tọa hằng cổ đại sơn áp tại trên thân hắn một dạng, thậm chí ngay cả ma thần thân thể đô không cách nào ngăn cản.
Đẳng U Lục bị na đoàn hồng quang hoàn toàn khống chế được về sau, Sở Dao vẫy tay một cái, chỉ gặp đồng thau bảo đỉnh như bị nhất bàn tay vô hình thao túng bình thường, bay tới trước người Sở Dao.
Sở Dao nâng na cái đồng thau bảo đỉnh, trong lòng nhất trận cuồng hỉ, nàng mới vừa rồi bị quả cầu lửa vây khốn, chính muốn tự hủy phân thân đào thoát thăng thiên, mấu chốt thời khắc, na Phục Long Đỉnh thế nhưng từ trong cơ thể nàng bay ra, chế phục U Lục.
Cũng không biết na Phục Long Đỉnh là thế nào giấu, Sở Dao thế nhưng một điểm đô không có phát hiện Phục Long Đỉnh liền tại trên thân mình, bất quá hiện tại cũng không phải nghiên cứu này cái thời điểm.
Sở Dao đưa mắt hướng U Lục, lạnh lùng hỏi: "A Phúc hồn phách thạch ni, ngươi là hiện tại giao cho ta, vẫn là chờ ta giết ngươi, tái chính mình chậm rãi sưu."
Đệ nhất quyển chương 127 A Phúc hoàn hồn
U Lục tuy rằng bị Phục Long Đỉnh áp chế được, nhưng là na đối huyết hồng đồng tử trái lại thập phân bình tĩnh, hắn khàn khàn nói với Sở Dao: "Nguyệt quang hồn phách thạch ta có thể cấp ngươi, nhưng là ta hi vọng ngươi có thể đáp ứng nhất cái thỉnh cầu. "Hừ!" Sở Dao hừ lạnh một tiếng nói: "Thủ hạ bại tướng, cũng dám hòa ta đề yêu cầu?"
"Ta đem hồn phách thạch giao cho ngươi về sau, hi vọng ngươi có khả năng lập tức đem nguyệt quang hồn phách trở về vị trí cũ, ta nghĩ gặp hắn một lần, có câu nói nghĩ giáp mặt đối hắn nói." U Lục bất quản Sở Dao nói cái gì, tiếp tục đem chính mình yêu cầu nói đi ra.
"Ngươi đem hắn chế thành hình nộm yêu, còn dám nói muốn tái gặp hắn một lần." Sở Dao nghĩ đến A Phúc na thần trí toàn vô, ánh mắt trống rỗng bộ dáng, trong lòng nhất thời đau xót, xem hướng U Lục nhãn thần sung mãn phẫn hận.
"Xem ra không cấp ngươi một điểm nhan sắc nhìn xem, ngươi còn thực là không biết chính mình tình cảnh." Sở Dao đánh Phục Long Đỉnh nhập nhất đạo pháp quyết, Phục Long Đỉnh lập tức bay tới không trung quay tròn chuyển lên, bao phủ U Lục na đạo hồng quang lại gia thâm mấy phân.
Trên thân U Lục truyền tới phảng phất cốt cách bị đè đứt thanh âm, hắn kêu rên một tiếng, khóe miệng chậm rãi chảy xuống một tia máu đỏ tươi.
"U Lục, ngươi tái không đem A Phúc hồn phách thạch giao đi ra, ta liền đánh ngươi phế." Sở Dao lần nữa bấm niệm pháp quyết, lại gia tăng hồng quang cấm cố lực đạo.
U Lục tại hồng quang cấm cố trung, toàn thân kịch liệt run rẩy, khóe miệng nhẹ nhàng co giật một chút, lập tức nhịn xuống, nhưng sau một lát rốt cuộc rốt cuộc nhẫn không được, rốt cuộc oa một tiếng phun nhất ngụm máu tươi đi ra.
"Giao đi ra!" Sở Dao một tiếng quát chói tai, liền tính U Lục tái phun lưỡng cân máu, nàng cũng không hội đồng tình.
U Lục nhẹ nhàng lau khóe miệng máu tươi, không có xuất thanh, na song huyết hồng đồng tử liền như vậy lẳng lặng xem Sở Dao.
Sở Dao từ trong mắt hắn xem ra kiên định vô cùng quyết tâm, phẫn nộ không nhịn được trào lên trong lòng, trong tròng mắt lóe qua nhất tia lệ sắc, giọng căm hận nói: "Ngươi cho rằng ta không dám giết ngươi?"
"Ngươi muốn giết cứ giết đi!" U Lục bình tĩnh nói: "Nhưng là ta nhất định muốn gặp mặt nguyệt quang một lần."
Sở Dao híp lại hai tròng mắt, lạnh lùng nhìn U Lục khoảng khắc, tối hậu lại không thể không bại.
Bởi vì nàng còn thực không dám giết chết U Lục, này U Lục là vu tộc đại tế tư nhi tử, là vu tộc vị lai đại tế tư, thân phận tôn quý, nếu là giết chết hắn, vu tộc nhất định sẽ đối yêu tộc tiến hành điên cuồng báo phục, không chết không ngừng.
Này cái cục diện không phải Sở Dao nghĩ muốn nhìn thấy.
Sở Dao không nghĩ phát sinh chiến tranh, nàng chỉ nghĩ tìm đến thất lạc đồng bọn, cầm đến thánh địa bảo vật, hoàn thành này bản tiểu nhục văn tối hậu đầu mối chính nhiệm vụ, triệt để thoát khỏi nữ phụ vận mệnh hòa thân phận, cho nên nàng chỉ có thể buông tha U Lục.
"Hảo đi, ta đồng ý ngươi yêu cầu, nhưng là ngươi đừng nghĩ đùa giỡn cái gì âm mưu quỷ kế." Sở Dao thu hồi cấm cố trụ U Lục hồng quang, nhưng là Phục Long Đỉnh thượng tiếp tục trôi nổi tại trên không, nếu như U Lục dám có dị động, tùy thời có thể bắt lấy hắn.
Trên thân U Lục hồng sắc vảy nhanh chóng thối lui, lại khôi phục nguyên lai tuấn mỹ vu yêu bộ dáng, hắn khoét ra treo tại lồng ngực lưu ly châu tử, không bỏ vuốt ve hai cái, này mới kéo xuống tới, đưa cho Sở Dao nói: "Đây chính là nguyệt quang hồn phách châu, ngươi chỉ cần uy nó ăn vào đi liền có thể."
Sở Dao vẫy tay một cái, na khỏa lưu ly châu tử liền bay tới trên tay của nàng.
Sở Dao hồ nghi cầm lưu ly châu tử tử tế xem xét, chỉ gặp bên trong đích xác có A Phúc hồn phách khí tức, hơn nữa na chỉ sinh động như thật xinh đẹp chim chóc cũng chính là cực quang chim không thể nghi ngờ, này mới tin tưởng U Lục lời nói.
Sở Dao đem A Phúc từ trong túi đựng linh thú phóng đi ra, U Lục liền nhìn không chớp mắt xem Sở Dao cấp A Phúc cởi bỏ phong ấn, sau đó đem na hồn phách thạch bỏ vào trong miệng A Phúc.
Na khỏa lưu ly châu tử nhất tiến vào A Phúc miệng, liền lăn lông lốc lăn vào trong.
Sở Dao khẩn trương xem A Phúc biến hóa, U Lục xem lên cũng có một tia khẩn trương.
Chỉ gặp nhất đạo lưu ly quang mang tại trên thân A Phúc nhấp nhoáng, tiếp chim thân thể bắt đầu kéo dài, lông chim lui tản, lộ ra nhất đôi thon dài căng đầy, trắng tinh như ngọc vậy chân dài.
Dựa vào! A Phúc biến thân hậu chẳng lẽ là trần trùng trục? Sở Dao xem này cặp chân dài, nhanh chóng từ trong càn khôn bảo túi tìm ra nhất kiện y phục dạ hành vẫn tại trên thân A Phúc.
Chờ đến A Phúc hoàn toàn biến thân hoàn tất, lại là na cái nhất đầu ánh trăng tóc dài tuyệt mỹ thiếu niên.
"Nguyệt quang, nguyệt quang, " còn không đẳng Sở Dao xuất thanh, U Lục liền giành trước lớn tiếng hô hoán lên: "Ngươi tỉnh?"
Bất quá hảo tại U Lục gọi là gọi, nhưng vẫn nhiên đứng tại chỗ không có xung tới đây, bằng không Sở Dao liền muốn thu thập hắn.
A Phúc bóng loáng thân thể vi vi động động, tiếp mở choàng mắt, nguyên bản trống rỗng nhãn thần giờ phút này lượng được chói mắt, na song mỹ lệ đến cực điểm mắt xếch cũng tượng sống lại một dạng.
"Ngươi mẹ nó chết U Lục." A Phúc đột nhiên từ trên mặt đất nhảy lên, thon dài kết thực, trắng nõn đến trong veo thiếu niên thân thể liền như vậy bày ra tại trước mặt Sở Dao, thiếu chút không có thiểm hỏng nàng titanium hợp Kim Linh mắt.
Sở Dao nhanh chóng nhanh chóng thối lui, hảo tại A Phúc trọng điểm bộ vị còn có một vòng lông chim tạp dề túi, bằng không nàng thực muốn tự đâm hai mắt.
A Phúc chỉ U Lục chửi ầm lên nói: "Ngươi lại dám đem ta hồn phách rút ra phong ấn, đem ta chế thành hình nộm yêu còn dám nói là vi ta hảo."
"Nguyệt quang, đương thời tình huống khẩn cấp, ta nếu như không như vậy làm, đại tế tư nhất định sẽ giao ngươi cấp na cái vu nữ." U Lục vội vàng giải thích nói: "Ngươi nếu như rơi vào trong tay nàng, tình cảnh hội càng thêm nguy hiểm."
"Ta phi! Đô là lấy cớ, phân minh là ngươi nhát gan sợ sự, căn bản không dám đi trêu chọc na nữ nhân, ngươi còn không biết ngượng nói hội so ta tất cả bằng hữu cộng lại đô muốn đối ta hảo nhất nghìn lần. Cứt chó, ngươi liên A Ngốc thư thư nửa cọng lông tơ đô không như, càng đừng nói ta A Ngốc lão đại " A Phúc càng nói càng sinh khí, na cặp mắt xếch xinh đẹp đến cực điểm phảng phất muốn cháy một dạng, liên khóe mắt đô lửa đỏ: "Ta A Ngốc lão đại hòa A Ngốc thư thư tuyệt đối sẽ không nhượng ta thụ này chủng ủy khuất."
U Lục bị A Phúc mắng được á khẩu không trả lời được, xanh biếc nhãn tình lóe qua một vài hổ thẹn, khàn khàn nói: "Nguyệt quang, ngươi cấp ta một điểm thời gian, ta nhất định sẽ thực hiện ngươi tất cả oan uổng."
"Ngậm miệng!" A Phúc chỉ U Lục, bá khí mười phần nói: "Có bản sự ngươi liền giết na cái chết nữ nhân, nếu không không muốn tới gặp ta, chúng ta tuyệt giao."
Trong miệng A Phúc chết nữ nhân là ai? Trong lòng Sở Dao dâng lên một tia nghi ngờ, nhưng cũng không có xuất thanh dò hỏi, nàng ở bên cạnh xem A Phúc đại bão nổi, còn có U Lục không dám phản bác bộ dáng, trong lòng đột nhiên hiểu ra.
Xem ra U Lục là thích A Phúc, nàng đột nhiên cảm thấy U Lục rất đáng thương, thích như vậy nhất cái bá khí chim, dự đoán muốn bị giày vò.
Bất quá A Phúc thân là nhất con chim đực, thế nào bộ dạng như vậy yêu nghiệt mỹ lệ, hơn nữa hết sức là hòa công pha lẫn không thanh, này tới cùng là cái gì tình huống.
Đối, tiền A Ngốc hòa A Phúc đỉnh muốn hảo, hiện tại A Phúc hòa U Lục, na A Ngốc thế nào xử lý.
Sở Dao đột nhiên cảm thấy đầu đại, tính, này là bọn hắn yêu thú sự tình, nàng cũng quản không được.
"Nguyệt quang, ngươi tin tưởng ta, ta nhất định có thể làm được." U Lục nhận chân xem A Phúc, ánh mắt mang một điểm u buồn, tuấn mỹ ưu thương bộ dáng, dự đoán có thể mê chết không thiếu tiểu cô nương, đáng tiếc A Phúc không chút nào mua sổ sách.
"Ngậm miệng! Ta không nghĩ nghe này đó lời nói suông, ta hiện tại liền muốn đi tìm A Ngốc thư thư, ngươi còn dám chặn ta, ta liền liều mạng với ngươi." A Phúc mắng đủ về sau, quay đầu liền muốn đi, lại đột nhiên phát hiện Sở Dao liền đứng tại phía sau của hắn.
A Phúc chớp xinh đẹp mắt xếch, chỉnh cái lăng tại chỗ, còn cho rằng chính mình là đang nằm mơ, nửa ngày mới khó có thể tin nói: "A Ngốc thư thư?"
"Ngươi cái chết A Phúc, ta đứng ở bên cạnh như vậy lâu ngươi đô không có phát hiện ta." Sở Dao tính không lời, này cái A Phúc mắng được quá đầu nhập, thế nhưng không có phát hiện chính mình liền tại bên cạnh hắn.
"A Ngốc thư thư, ngươi thế nào hội ở trong này, ngươi nhất định là tới cứu ta, phải hay không là." A Phúc nhìn thấy Sở Dao, kích động liền đánh tới, nghĩ cấp Sở Dao nhất cái nhiệt tình ôm ấp.
"Ngừng." Sở Dao duỗi ra hữu chưởng chắn ở trước người, A Phúc cởi lông chim biến thành này cái mỹ thiếu niên hình dạng, còn quang thân thể, nàng thực là các loại không thói quen.
"Hừ!" A Phúc nhìn thấy Sở Dao như vậy không cảm kích, hừ một tiếng dừng bước lại, nghiêng mắt khinh thường xem Sở Dao nói: "Ta còn không nguyện ý ôm ngươi ni."
A Phúc này ngạo kiều hình dạng cuối cùng nhượng Sở Dao tìm đến quen thuộc cảm giác.
"A Phúc, có cái gì sự chúng ta trở về rồi hãy nói, ngươi trước mặc quần áo đi." Sở Dao đô muốn bị A Phúc na đại diện tích lộ ra trắng nõn làn da thiểm mắt mù.
"Nguyệt quang, ngươi trước cùng Sở Dao trở về, đẳng phía bên ta đại sự hoàn thành, ta hội đi tiếp ngươi." U Lục vẫn nhìn chằm chằm A Phúc xem không ngừng, phảng phất thế nào cũng xem không đủ.
"Tiếp ngươi muội." A Phúc cũng không chút khách khí triều U Lục giơ ngón tay giữa lên, mắng: "Đừng tái tới tìm ta."
U Lục còn muốn nói tiếp cái gì, trôi nổi tại trên đỉnh đầu hắn Phục Long Đỉnh đột nhiên chiếu xuống nhất đạo hồng quang, giống như búa tạ vậy hung hăng tại trên đầu hắn, hắn chỉ cảm thấy đầu óc ông một tiếng rung động, liền đột nhiên mất đi ý thức ngã trên mặt đất.
Nguyên bản lấy U Lục tu vi, vẫy gọi tổ vu thượng thân liền không phải nhất chuyện nhẹ nhàng, cộng thêm hắn lại bị Sở Dao đả thương, tôi không kịp phòng hạ liền trung chiêu.
"A Ngốc thư thư, ngươi không muốn giết hắn!" A Phúc xem ngã xuống đất không khởi U Lục, nôn nóng nói: "Hắn kỳ thật là vu yêu rất tốt, vẫn rất chiếu cố ta."
Đừng thấy A Phúc vừa rồi mắng được như vậy đại thanh, xem bộ dáng vẫn là đối U Lục có chút cảm tình.
"Ta không có giết hắn, mà là cấp hắn nhất chút giáo huấn mà thôi." Sở Dao thu hồi Phục Long Đỉnh, này U Lục thiếu chút giết chết Hồng Chu, lại đem A Phúc tự xưng hình nộm yêu, không hảo hảo giáo huấn hắn một phen, khó tiêu Sở Dao mối hận trong lòng.
"Ân, U Lục này gia hỏa đích xác cần ăn đòn." A Phúc nhất nghe không phải giết U Lục, ngược lại tiến lên mấy bộ tại trên thân U Lục hung hăng giẫm mấy đá.
"Hảo, chúng ta đi nhanh đi." Sở Dao cũng không nghĩ tại vu tộc nội bộ tiếp theo lưu lại, ai cũng không biết trong cái tế đàn thần bí này rốt cuộc phải hay không là còn có cái gì quái vật bảo hộ.
"A Ngốc thư thư, đừng gấp, này cái bàn thờ còn có hảo đông tây." A Phúc đột nhiên cười thần bí, sau đó tiến lên kéo mở U Lục vạt áo, rất giống muốn cường j dân nữ ác bá một dạng, tại trong ngực U Lục lung tung mò nhất thông, tối hậu từ trên eo U Lục khoét ra một phen màu lục chủy thủ.
Đệ nhất quyển chương 128 vu tộc bảo vật
"Ngươi cầm này đông tây nghĩ làm gì?" Sở Dao xem trên tay A Phúc na cây chủy thủ màu lục, na là vu tộc tài năng sử dụng pháp bảo, nàng lấy ra cũng không hữu dụng. 【】
"Xem ta." A Phúc cười hắc hắc, hắn tại bên cạnh U Lục thời điểm cũng ở trong tối thu thập không thiếu tin tức, đối với này cái màu lục chủy thủ chân chính công hiệu chính là rất rõ ràng.
A Phúc cầm na màu lục chủy thủ đến na mười hai tọa ma thần điêu khắc đối trung gian địa phương, nhất trận vuốt ve về sau, tượng là tìm đến cái gì cơ quan một dạng, một phen đâm cây chủy thủ màu lục kia vào.
Nguyên bản đã ổn định mười hai tọa ma thần lần nữa phát ra hồng sắc quang mang, tập trung tại trên cây chủy thủ màu lục kia, tiếp oanh một tiếng, màu lục chủy thủ bùng nổ ra nhất luồng sáng màu lục mang thẳng tắp nhằm phía phía trên, tiếp trên đỉnh đầu Sở Dao đột nhiên xuất hiện nhất lỗ tròn.
"Đi đi, A Ngốc thư thư." A Phúc chỉ đỉnh đầu na cái thông hướng đệ nhị tầng viên động nói: "Vu tộc bảo vật liền ở bên trong, chúng ta cầm nó đi, nhượng na người đàn bà thối tha hảo xem."
"Ngươi nói xú nữ nhân tới cùng là ai?" Sở Dao rốt cuộc nhẫn không được tò mò hỏi.
"Chính là chúng ta mở ra Nữ Oa bí cảnh thời điểm, na cái trốn tránh ở trong tầng mây trở ngại chúng ta hư hỏng nữ nhân." A Phúc ngữ ra kinh nhân, nói: "Nàng tuy rằng vẫn không có xuất thủ, nhưng là ta cũng phát hiện nàng tồn tại. Cho nên ta na thiên tại vu tộc nhìn thấy nàng thời điểm, thực là hận không được giết nàng thay Xích Viêm đại ca báo cừu."
"Chỉ đáng tiếc ta không phải nàng đối thủ." A Phúc nói trong này thập phân ngột ngạt: "Cũng không biết nàng là thế nào tiềm nhập vu tộc nội bộ, thế nhưng còn hỗn thượng nhất cái vu nữ thân phận, tại vu tộc địa vị rất cao, liên U Lục đô không dám dễ dàng động nàng."
Sở Dao nhất nghe, càng thêm khẳng định na cái vu chính là dưa leo, liền vội vàng hỏi: "Na ngươi có hay không nhìn thấy na lưỡng cái đả thương Xích Viêm ma tu."
Vạn Sát hòa Thông Thiên Lão Tổ công lực cao thâm, đô là rất nguy hiểm tồn tại, nếu như bọn hắn cũng tiềm phục tại dưa leo chung quanh, nhất định muốn tiểu tâm đối phó chúng nó mới được.
"Ta không có nhìn thấy na lưỡng cái đáng chết ma tu, ta đối na người đàn bà thối tha động thủ về sau liền bị U Lục phong ấn lên." A Phúc nghĩ đến nơi này, bóp cổ tay nói: "Sớm biết ta liền không như vậy xúc động, phải lưu lại đem vu tộc gốc gác thăm dò rõ ràng mới đối."
"Cho nên nói xúc động là ma quỷ, tiếp theo không muốn như vậy đần." Sở Dao thừa cơ giáo huấn A Phúc: "Hơn nữa không có tất thắng nắm chắc ngươi cũng xuất thủ, này không phải muốn chết sao?"
A Phúc nhất xem Sở Dao muốn thuyết giáo, nhanh chóng nói: "A Ngốc thư thư, chúng ta vẫn là mau chút thượng đi đem bảo vật lấy đi, trước ly khai trong này đi."
A Phúc thành công di chuyển Sở Dao lực chú ý, Sở Dao cũng ý thức đến hiện tại không phải truy cứu này đó thời điểm, nhanh chóng ngẩng đầu ngó lên trên đi. 【】
Tuy rằng Phục Long Đỉnh phát ra hồng quang cũng có một ít phiêu thượng đi, nhưng nhìn từ phía dưới đi, chỉ có thể thấy cửa động nhất khối nhỏ địa phương, bên cạnh tựa hồ cũng là nhất vùng hắc ám.
"Thượng diện còn có thể hay không có quái vật bảo hộ a!" Sở Dao hỏi.
"Không biết, ta cũng không có đi qua." A Phúc lắc đầu.
"Na ngươi cùng tại phía sau ta." Sở Dao tế khởi Phục Long Đỉnh, hòa A Phúc chậm rãi phiêu thượng đệ nhị tầng bàn thờ, chung quanh nhất khung cảnh yên tĩnh, các nàng không có nhận lấy cái gì công kích.
Đệ nhị tầng bàn thờ lý trừ đi lên na lỗ tròn có đạm đạm hồng quang ngoại, chung quanh đô là tối đen nhất phiến, nhưng tại hắc ám chỗ sâu, còn có nhất cái tản mát ánh sáng nhạt sự vật.
"Chính là na cái." A Phúc khẩn cấp vội vã triều tản mát ánh sáng nhạt sự tình chạy tới, Sở Dao sợ có nguy hiểm, cũng nhanh chóng mang Phục Long Đỉnh đuổi kịp.
Tản mát ánh sáng nhạt là nhất khối cao hơn nửa người cột tròn hình thạch đài, vu này cái bàn thờ chỉnh cái màu xám vật liệu đá kiến trúc bất đồng, là nhất chỉnh khối đỏ đậm nham thạch, tản mát đạm đạm ấm áp đồng thời, từ trên cột đá phát ra ánh sáng nhạt thế nhưng là không ngừng biến ảo nhan sắc, khi thì ửng đỏ, khi thì đạm tử, khi thì vàng nhạt, khi thì xanh đậm, năm sắc rực rỡ, như mộng như huyễn.
Mà tại thạch đài mặt phẳng thượng, có nhất đạo vòng tròn trạng vết sâu, bên trong phóng nhất khoái hình bán nguyệt hồng sắc tảng đá.
Này cái hồng sắc tảng đá cũng không biết là cái gì tài liệu, xem lên rất thô ráp, nhưng là lại thấu nhất cổ khí tức thần bí.
Tối nhượng Sở Dao chấn kinh là, trên tảng đá này diện, thế nhưng điêu khắc nhất điều mình người đuôi rắn nữ thần hình tượng, liền hảo tượng chính bay vào bầu trời đi, này cái chạm trổ tuy rằng thô ráp, nhưng lại thập phân hữu thần vận.
"Chẳng lẽ đây chính là mở ra thánh địa mặt khác một nửa chìa khóa?" Sở Dao xem này hình bán nguyệt hồng sắc tảng đá, chấn kinh vô cùng.
Giờ phút này, hỗn loạn vô cùng vu tộc tụ tập địa trung, Thanh Ngạc hưng phấn truyền âm cấp Ngụy Tấn trưởng lão: "Trưởng lão, chúng ta đã thành công cầm đến Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực hồn phách thạch."
"Hảo! Na đại gia dựa theo lúc trước kế hoạch, bắt đầu lui lại." Ngụy Tấn trưởng lão ra lệnh một tiếng, toàn thể yêu tộc lập tức gọn gàng ngăn nắp, lẫn nhau che dấu ly khai vu tộc tụ tập.
Chờ đến chúng yêu đến trước đó cũng đã ước định hảo địa điểm tập hợp về sau, Ngụy Tấn trưởng lão bắt đầu điểm danh: "Các tiểu đội đội trưởng báo cáo nhiệm vụ hoàn thành tình huống hòa thương vong tình huống."
Vương Bá kiểm kê chính mình tiểu đội về sau, nói: "Khải bẩm trưởng lão, đệ nhất phóng hỏa tiểu đội thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, tổng cộng, thụ thương lục yêu, vô tử vong."
Ngụy Tấn trưởng lão vui vẻ yên tâm gật đầu, quay đầu xem hướng bên Thanh Ngạc.
Bên Thanh Ngạc cũng nhanh chóng điểm rõ ràng, báo cáo: "Khải bẩm trưởng lão, đệ nhị đoạt thạch tiểu đội thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, đã đem Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực hồn phách thạch cầm đến tay, tổng cộng, thụ thương thất yêu, nhất yêu mất tích, vô thương vong."
"Quá hảo." Chúng yêu nhất nghe liền liền vui vẻ kêu lên, bọn hắn lần này ly khai bộ lạc đến vu tộc tụ tập, chính là ôm phải chết quyết tâm tại hoàn thành này cái nhiệm vụ, hiện tại nhiệm vụ rốt cuộc viên mãn thành công, hơn nữa thương vong tình huống thấp đến có thể không đáng kể trình độ, thực là nhượng chúng yêu mừng rỡ như điên.
"Rất hảo!" Liền liên Ngụy Tấn trưởng lão cũng nhịn không được lộ ra một tia nhẹ nhõm biểu tình, nhiệm vụ kết thúc mỹ mãn về sau, bọn hắn liền có thể trở lại Thần Thụ bộ lạc.
Liền tại chúng yêu vui mừng ủng hộ thời điểm, nhất cái có điểm run rẩy thanh âm đột nhiên vang lên: "Khải bẩm trưởng lão."
Ngụy Tấn trưởng lão nghe ra là Hồng Chu thanh âm, lập tức nhất nâng tay, chúng yêu an tĩnh, toàn bộ ánh mắt đô chuyển qua trên thân Hồng Chu.
Chỉ gặp Hồng Chu sắc mặt tái nhợt như giấy, nhãn tình trợn thật lớn, mang khủng hoảng hòa sợ hãi, tượng là phát hiện cái gì khủng bố sự tình một dạng.
"Hồng Chu, thế nào?" Ngụy Tấn trưởng lão xem ra Hồng Chu không thích hợp, nhíu mày hỏi.
"Chúng ta đoạt thạch tiểu đội mất tích yêu quái, là Sở Dao." Hồng Chu run rẩy thanh âm nói ra lời nói này.
Nhất thời chúng yêu biến sắc!
Ngụy Tấn trưởng lão nguyên bản buông lỏng hòa hoãn sắc mặt lập tức thẩm hạ tới, Thanh Ngạc, Vương Bá hòa Đại Mục nhất mặt chấn kinh, khác tất cả yêu quái đô là nôn nóng vô cùng: "Thế nào hồi sự? Sở Dao thế nào mất tích?"
Nếu như không phải Sở Dao trù hoạch ra đêm nay kế hoạch, bọn hắn căn bản không thể hội như vậy thuận lợi đoạt lại Kim Linh bọn hắn hồn phách thạch.
Sở Dao hiện tại đã không phải Thần Thụ bộ lạc mới tới tiểu yêu quái, mà là bộ lạc trọng điểm bồi dưỡng tướng tài, như vậy tướng tài đối Thần Thụ bộ lạc là phi thường trọng yếu, nhất người tướng tài có thể dẫn dắt nhất bộ lạc đi hướng huy hoàng.
"Ngụy Tấn trưởng lão, đô là ta sai." Thanh Ngạc hối hận cùng đến nói: "Ta quá chuyên chú vu cướp đoạt hồn phách thạch, thế nhưng không có phát hiện Sở Dao là cái gì thời điểm mất tích, ta hiện tại liền hồi vu tộc tụ tập đi tìm nàng."
"Ta cũng đi..." Hồng Chu, Vương Bá hòa Đại Mục cũng đồng thời lên tiếng, khác yêu quái cũng nhất trí tán đồng muốn lập tức trở về tìm về Sở Dao.
"Sở Dao là nhất định muốn cứu về tới." Ngụy Tấn trưởng lão thẩm thanh nói: "Chúng ta hiện tại liền chia ra hai đội, nhất đối trở về cứu Sở Dao, nhất đội đem Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực hồn phách thạch tống hồi Thần Thụ bộ lạc."
Này hai nhiệm vụ, nhất cái là đi vu tộc tụ tập chịu chết, nhất cái là mang hồn phách thạch phong quang an toàn hồi bộ lạc, nếu là đổi lại ở bên ngoài tu chân giới, giả dối nhân loại tu sĩ khẳng định đô là muốn đoạt lấy chấp hành hồi bộ lạc nhiệm vụ, nhưng là trong này yêu quái nhóm cũng liền liền muốn đoạt lấy đi cứu Sở Dao.
"A Ngốc thư thư, đây chính là ngươi tại yêu tộc đồng bạn? Xem lên yêu phẩm còn không sai." A Phúc hòa Sở Dao thu liễm khí tức, liền đứng ở chỗ không xa xem xét Ngụy Tấn trưởng lão bọn hắn.
Sở Dao hòa A Phúc thuận lợi cầm đến vu tộc bảo vật về sau cũng đã sớm đến tập hợp địa điểm, nhưng là A Phúc lại ngạo kiều tỏ vẻ muốn quan sát một chút này đó yêu tộc yêu phẩm, cho nên Sở Dao chỉ hảo bồi hắn ở bên cạnh xem hí.
"Ân, này đó yêu quái đô rất chân thành." Sở Dao gật gật đầu, chính là bởi vì này đó yêu quái, nàng mới hội chuyển biến thái độ, không tái đem thú thanh tam thập mà biến đương thành nhất cái phụ trợ công pháp tới tu luyện, mà là hoàn hoàn toàn toàn xem mình như nhất cái yêu quái.
"Tất cả im miệng cho ta." Ngụy Tấn trưởng lão tại chúng yêu tiếng ầm ỹ trung một tiếng hét to, lãnh băng nhãn thần bắn phá chúng yêu nhất mắt, chúng yêu toàn bộ nhẫn không được run cầm cập, lập tức tịnh hạ tới.
"Thời gian chính là sinh mệnh, hiện tại tối trọng yếu chính là nhanh chóng trở lại vu tộc tụ tập cứu ra Sở Dao." Ngụy Tấn trưởng lão lạnh giọng nói: "Chúng yêu nghe lệnh, Thanh Ngạc dẫn đầu đệ nhị đoạt thạch tiểu đội, mang Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực hồn phách thạch hội Thần Thụ bộ lạc, phải tất yếu đem hồn phách thạch an toàn giao đến trong tay tộc trưởng."
Thanh Ngạc hòa Hồng Chu nghe này mệnh lệnh, khá thất vọng, nhưng là không dám chống lại Ngụy Tấn trưởng lão mệnh lệnh, chỉ có thể đáp: "Vâng."
"Đại Mục dẫn dắt đệ nhất phóng hỏa tiểu đội, hòa ta hồi vu tộc tụ tập đi cứu Sở Dao." Ngụy Tấn trưởng lão lời này vừa nói ra, trốn tránh ở bên cạnh Sở Dao thập phân cảm động.
Hiện tại vu tộc tụ tập trải qua vừa rồi hỗn loạn về sau, hiện tại nhất định là buông tay tối nghiêm mật, tối nguy hiểm thời điểm, Ngụy Tấn trưởng lão mang yêu quái đi cứu nàng, nhất định sẽ tổn thất thảm trọng, nhưng liền tính như thế, bọn hắn vẫn là nguyện ý vi nàng nhất tiểu yêu tới mạo hiểm, thực là nhất đứa ngốc a.
Sở Dao còn không có ý thức đến chính mình ở trong yêu tộc địa vị đã bay lên đến so Kim Linh còn muốn trọng yếu vị trí, còn tâm sinh cảm khái, này đó yêu quái thật sự quá trọng cảm tình, vi chính mình nhất tiểu yêu ảnh hưởng đại cục, thật sự không phải sáng suốt cử chỉ.
Chính mình phải bang bọn hắn a! Nếu như không có chính mình này chủng giảo hoạt gian trá nhân bang bọn hắn, chỉ sợ này đó yêu tộc hội bị vu tộc ăn được cặn bã không thừa lại.
Đệ nhất quyển chương 129 vu nữ dưa leo
Sở Dao khả không nghĩ xem Ngụy Tấn trưởng lão bọn hắn chịu chết, liền nói với A Phúc: "Thư thư không bồi ngươi xem hí, ngươi là muốn cùng với ta gia nhập yêu tộc ni, vẫn là tại trong túi đựng linh thú của ta nghỉ ngơi. 【】 "
A Phúc hiện tại đã hóa hình, thế nào khả năng hoàn nguyện ý mỗi ngày ngốc tại trong túi đựng linh thú kia quan, vội vàng nói: "Ta muốn theo ngươi đi."
"Hảo, đến lúc đó chúng ta liền ra vẻ trước kia không nhận thức bộ dáng, ngàn vạn đừng lộ ra chúng ta là người từ ngoài đến thân phận." Sở Dao tái tam dặn dò, nàng người từ ngoài đến thân phận là cấm kỵ, nếu như nàng chân thực thân phận vạch trần, trước mắt này cái yêu quái nhất định sẽ từ nghĩa vô phản cố cứu nàng, đến cắn răng cắn lợi truy giết nàng.
"Ta liền nói chính mình hồi hồn về sau, trước kia sự tình đô không nhớ kỹ." A Phúc thập phân vô lại nói.
"Hảo, liền như vậy nói." Sở Dao giơ ngón tay cái lên, dù sao yêu tộc cũng không biết hình nộm yêu hồi hồn về sau hội có cái gì di chứng, còn không phải tùy tiện A Phúc vô ích, dù sao có chính mình lồng, bọn hắn cũng sẽ không cầm A Phúc như thế nào.
Sở Dao vi diễn được rất giống một vài, còn hòa A Phúc rời khỏi nhất đoạn cự ly, này mới tràn một tia chính mình yêu khí, làm ra từ phương xa phi độn mà tới bộ dáng.
Lấy Ngụy Tấn trưởng lão đẳng đại yêu cảm ứng lực, tự nhiên lập tức liền cảm thấy Sở Dao tản mát này ti yêu lực.
Thanh Ngạc lập tức kinh hỉ nói: "Sở Dao trở về."
"Ta trở về, ngại ngùng, nhượng đại gia lo lắng." Sở Dao vừa rơi xuống đất, liền hổ thẹn nói.
"Di? Na không phải hình nộm yêu sao?" Hồng Chu nhất mắt liền nhận ra đứng ở cạnh Sở Dao A Phúc, kinh ngạc nói: "Ngươi lại bắt hắn trở về?"
"Ta đã không phải hình nộm yêu hảo sao?" A Phúc không đẳng Sở Dao đáp lời, lập tức không khách khí nói: "Ta có danh tự, ta kêu A Phúc."
A Phúc...
Trọng yếu xem trước mắt này cái nhất đầu ánh trăng tóc dài tuyệt mỹ thiếu niên, tái nghe A Phúc này cái lạn tục đến chó đô không lý danh tự, cảm thấy da gà toàn bộ toàn bộ đô bốc lên tới.
"A Phúc, ngươi đã phục hồi? Ngươi tới cùng là na cái tộc đàn yêu quái?" Hồng Chu sớm liền nghĩ hỏi, nàng còn không có nghe nói na cái yêu tộc có A Phúc na xuất quỷ nhập thần vậy theo dõi bản lĩnh.
"Là Sở Dao từ trong tay U Lục cứu ta, về sau nàng chính là ta lão đại, ta nhất định sẽ thề chết đi theo nàng." A Phúc ấn hắn trước đó hòa Sở Dao sáo hảo chiêu số, buồn rầu nói: "Bất quá ta bị làm thành hình nộm yêu tiền ký ức toàn bộ đô biến mất."
"Nguyên lai Sở Dao là vi cứu ngươi mới mất tích." Hồng Chu giật mình hiểu ra.
"Sở Dao, này tới cùng là thế nào nhất hồi sự?" Ngụy Tấn trưởng lão uy nghiêm hỏi han. "Khải bẩm Ngụy Tấn trưởng lão, ta cùng Thanh Ngạc đội trưởng tiến vào vu tộc tụ tập về sau, liền phát hiện U Lục lén lút vụng trộm mang này hình nộm yêu bay tới hậu sơn đi, ta sợ hắn lại muốn làm cái gì âm mưu quỷ kế, cho nên liền cùng tại phía sau hắn đến nhất cái bàn thờ rất lớn, tối hậu ta đánh bại U Lục, cứu hình nộm yêu A Phúc, còn được đến này cái đông tây." Sở Dao từ trong túi trữ vật trên thân cầm ra na hình bán nguyệt hồng sắc tảng đá, đưa cho Ngụy Tấn trưởng lão.
Ngụy Tấn trưởng lão nhanh chóng lấy đi trên tay Sở Dao hồng sắc tảng đá tử tế nhìn kỹ, nhất thời trợn mắt há mồm, Sở Dao vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Ngụy Tấn trưởng lão na cặp mắt sắt trừng được như vậy đại.
"Này là!" Ngụy Tấn trưởng lão chỉ nhìn thoáng qua, liền xác định này là mở ra thánh địa mặt khác một nửa chìa khóa, hắn trăm triệu không có nghĩ đến Sở Dao thế nhưng có thể đem này cái ngoạn ý từ vu tộc cấm địa cầm đi ra.
Ngụy Tấn trưởng lão nhẫn không được ngẩng đầu nhìn Sở Dao đi, chỉ gặp nàng nhất mặt thần tình bình tĩnh, phảng phất cầm đến này cái ngoạn ý thập phân bình thường.
Ngụy Tấn trưởng lão đột nhiên cảm thấy Sở Dao này cái xà yêu quá thần kỳ, từ khi vu tộc hòa yêu tộc vi thánh địa chìa khóa trở mặt về sau, này đó niên chưa từng có buông tha cho đánh đối phương bảo vật chủ ý, nhưng là song phương lực lượng ngang nhau, trước giờ phương nào có thể làm được.
Chính là hiện tại, yêu tộc thế nào cũng không thể sự tình, phảng phất đến trên bàn tay của Sở Dao liền như vậy dễ dàng làm được.
Mắt hạ này tâm tâm niệm niệm bảo vật liền ở phía trước, Ngụy Tấn trưởng lão cuồng hỉ rất nhiều, trong lòng cũng dâng lên một tia không giây cảm giác.
Tập kích vu tộc đoạt lại Kim Linh bọn hắn hồn phách thạch, hòa thưởng đi vu tộc bảo vật, na chính là hoàn toàn bất đồng tính chất sự tình.
Đoạt lại Kim Linh bọn hắn hồn phách thạch, vu tộc tối đa chính là tự nhận gặp xui, không nhất định hội báo phục, nhưng là thưởng đi này bảo vật, vu tộc nhất định sẽ phát động toàn tộc lực lượng, đối yêu tộc triển khai báo phục tập kích.
Này hạ khả tao! Thần Thụ bộ lạc còn không có làm hảo đối mặt vu tộc hung mãnh đánh trả chuẩn bị.
Ngụy Tấn trưởng lão nghĩ đến nơi này, nhíu mày vừa nhíu, đem na cục đá đỏ hoàn cấp Sở Dao, nói: "Đã là ngươi cầm đến đông tây, liền nhượng ngươi tự mình giao cho tộc trưởng đi."
Sở Dao tiếp lấy hồng sắc tảng đá, đầy mặt không thể tưởng tượng nổi, nàng quá minh bạch này cái hồng sắc thạch đối yêu tộc tầm quan trọng, nàng không có nghĩ đến Ngụy Tấn trưởng lão còn hội tái giao cho nàng bảo quản, này đại biểu nàng tại trong lòng Ngụy Tấn trưởng lão địa vị, đã cao đến có thể bảo quản này cái bảo vật nông nỗi.
"Chúng yêu nghe lệnh." Ngụy Tấn trưởng lão trầm giọng tuyên bố đến: "Chúng ta muốn chia ra hai đội, do ta thống lĩnh đệ nhất đội, Thanh Ngạc thống lĩnh đệ nhị đội, phân đầu chạy về bộ lạc."
Ngụy Tấn trưởng lão nhanh chóng cả đội, hắn đem tất cả tối cường tráng dũng yêu toàn bộ phân tại Sở Dao trong đội ngũ này, nhượng bọn hắn mang Kim Linh hồn phách thạch, bảo hộ Sở Dao trở về.
Ngụy Tấn trưởng lão còn đặc biệt hạ mệnh lệnh, hết thảy sự tình lấy Sở Dao vi trọng, phải không tiếc hết thảy đại giới, đem Sở Dao an toàn hộ tống trở lại Thần Thụ bộ lạc.
Ngụy Tấn trưởng lão sở dĩ như vậy làm, là vi dự phòng vu tộc truy binh đuổi theo.
Bởi vì nhậm ai đô cảm thấy, na vu tộc bảo vật nhất định sẽ tại trên thân Ngụy Tấn trưởng lão, cho nên Ngụy Tấn trưởng lão này là nghĩ dùng chính mình tới dẫn dắt rời đi truy binh, bảo chứng Sở Dao bọn hắn này đội ngũ có thể an toàn trở lại bộ lạc.
Giờ phút này vu tộc tụ tập, nơi nơi đô là nhất phiến đốt trọi vết tích, khói nhẹ tràn ngập, chỉnh cái tụ tập phảng phất đống hoang tàn bình thường, bất quá hảo tại yêu tộc cũng không có đánh khai sát giới, cho nên vu tộc cũng không có xuất hiện cái gì nhân viên thương vong.
Đại tế tư hòa vu nữ đại nhân được đến thủ vệ đội đội trưởng thông tri về sau, cũng đã bay nhanh đuổi trở về, bất quá vẫn là muộn nhất bộ, yêu tộc đại bộ đội đã toàn bộ lui lại.
Đại tế tư chính là U Lục phụ thân, nhưng là hắn bộ dạng hòa tuấn mỹ thon dài U Lục hoàn toàn bất đồng, hắn thân hình gầy, đen thui mặt thượng họa thần bí ký hiệu, đuôi mắt đầy khắp đường ngấn, xuyên một bộ màu đen tế tự trang phục.
Đứng tại bên cạnh hắn chính là vu tộc tân tấn vu nữ, xuyên nhất thân màu đen thêu lục biên vu nữ phục, thân hình thon thả, dáng vẻ đoan trang, mỹ lệ không gì sánh được khuôn mặt nhượng vu yêu không dám nhìn thẳng, này cái vu nữ chính là dưa leo.
"U Lục ni?" Đại tế tư nhất trở về, liền lập tức đem thủ vệ đội đội trưởng kêu tới đây.
"U Lục đại nhân đi hậu sơn cấm địa về sau liền rốt cuộc không có đi ra." Đội trưởng nơm nớp lo sợ hồi đáp.
Đại tế tư đen thui sắc mặt lập tức liền biến, trong lòng hắn lập tức dâng lên phi thường không diệu cảm giác, hắn căn bản không có thời gian quan tâm vu tộc tụ tập xây lại công tác, lập tức mang vu nữ bay hướng hậu sơn cấm địa.
Đương đại tế tư ở trong tế đàn nhìn thấy hôn mê tại địa U Lục, còn có đã biến mất không gặp hồng sắc tảng đá thời điểm, nhẫn không được phát ra một tiếng rít gào.
"U Lục, này tới cùng là thế nào nhất hồi sự?" Đại tế tư sắc mặt âm trầm, cực lực áp chế lửa giận trong lòng, nếu như U Lục không phải nhất cái tràn đầy tài hoa hài tử, hắn rất khả năng hội nhẫn không được giết chết hắn.
U Lục bị phụ thân tỉnh lại về sau, đã biết tộc trung bảo vật bị Sở Dao lấy đi, không cần nói, nhất định là nguyệt quang làm, hắn trước kia quá tín nhiệm nguyệt quang, có nhiều chuyện đô không cấm kỵ.
Tuy rằng nguyệt quang bang Sở Dao trộm đi tộc trung bảo vật, nhưng là U Lục lại nhất định đô không hận các nàng, xét đến cùng vẫn là chính mình kỹ không như yêu, bị đánh bại mất đi bảo vật cũng là tình lý đương nhiên sự tình.
Thế là U Lục liền một năm một mười đem chính mình hòa Sở Dao giao thủ quá trình nói một lần, bất quá tự động lọc quá về nguyệt quang bất kỳ sự tình.
U Lục lúc trước đem nguyệt quang chế tạo thành hình nộm yêu, chính là giấu phụ thân đem nguyệt quang hồn phách toàn bộ bảo tồn hạ tới.
"Ngươi là nói, na cái xông vào chúng ta tộc trung cấm địa là từ bên ngoài đến tu sĩ, liền liên ngươi triệu hồi chúc dung tổ vu thượng thân, cũng bị nàng pháp bảo đánh bại?" Đại tế tư hoàn toàn không tin tưởng U Lục lời nói này.
Này cái bàn thờ sở dĩ có thể an toàn thủ vệ vu trung bảo vật, trừ bên ngoài sương mù dày đặc trận pháp ngoài ra, tối tin cậy thủ vệ chính là này cái mười hai cái tổ vu hóa thân.
Tuy rằng U Lục chỉ vẫy gọi trừ nhất cái tổ vu hóa thân, nhưng là thực lực cũng đã tiếp cận vu thần, liền xem như chính mình cũng không thể dễ dàng đánh bại hắn.
"Đúng." U Lục thản nhiên nói: "Na cái pháp bảo là nhất cái đồng thau bảo đỉnh, ta căn bản không có biện pháp phản kháng, thiếu chút liền muốn bị nàng giết chết."
Dưa leo nghe đến nơi này, cũng mâu sắc tối sầm lại, thầm nghĩ trong lòng: Sở Dao này tên gia hỏa nhất định là luyện chế thành công Phục Long Đỉnh.
"Phế vật." Đại tế tư hung tợn mắng: "Ngươi quả thực chính là nhất cái rác rưởi, liên vu tộc bảo vật đô không cách nào trông coi, muốn ngươi hà dùng."
"Ta bảo hộ bảo vật bất lực, nguyện ý tiếp thu hết thảy trừng phạt." U Lục tuy rằng bị đại tế tư như thế hung ác quở trách, nhưng mặt thượng thần sắc tiếp tục không biến, thản nhiên nói: "Nhưng là hi vọng ngài có thể cấp ta nhất cái lấy công chuộc tội cơ hội, dẫn dắt vu tộc dũng sĩ đi đem bảo vật đuổi trở về."
"Hừ!" Đại tế tư hừ lạnh một tiếng, cũng không có lập tức đáp ứng U Lục thỉnh cầu, liền vào lúc này, dưa leo lại khinh thanh nói: "Tế tự đại nhân, ta nhận biết hiện tại đuổi bắt cũng không phải tối hảo kế sách."
"Na vu nữ đại nhân có hà kiến giải?" Đại tế tư đối mặt vu nữ đại nhân, thần sắc giảm bớt khá nhiều.
"Tế tự đại nhân, yêu tộc hòa nhân loại tu sĩ liên hòa lên đoạt đi chúng ta vu tộc bảo vật, muốn mở ra thánh địa phong ấn vào trong cướp lấy Nữ Oa bí cảnh bảo vật sự tình, không chỉ là chúng ta vu tộc đại sự, mà là các tộc đại sự." Dưa leo chậm rãi nói: "Yêu tộc lại dám cấu kết ngoại nhân, mưu đoạt thánh bảo vật, kỳ tâm khả tru. Cho nên chúng ta phải nói sự việc này với khác bộ lạc nhân, mọi người cùng nhau thảo phạt yêu tộc bộ lạc."
U Lục nghe xong này cái kế sách, vẻ sợ hãi cả kinh, không nhịn được ám đạo: "Hảo ngoan, hảo độc ác kế sách. Liên hợp khác các tộc bao vây tiễu trừ Thần Thụ bộ lạc, như vậy một dạng, chẳng những có thể đem thánh địa chìa khóa cầm lại tới, hơn nữa còn có thể mượn cơ hội đem Thần Thụ bộ lạc triệt để diệt trừ. Một tên hai chim, quá ngoan."
Đệ nhất quyển chương 130 nguy hiểm tế tự
U Lục nghĩ đến nguyệt quang, nguyệt quang không phải chiến đấu hình yêu quái, nếu như bao vây tiễu trừ Thần Thụ bộ lạc, lấy hắn bản sự muốn đào thoát không phải khó sự. U Lục như vậy tưởng tượng, hoàn toàn yên tâm, lập tức chắp tay nói: "Vu nữ đại nhân kế này thậm hảo, ta thỉnh mệnh làm sứ giả, liên hệ các tộc nhân vật tới tới đối Thần Thụ bộ lạc tiến hành bao vây tiễu trừ."
"Hừ, ngươi tối gần nhiệm vụ liên tiếp thất bại, đi Thần Thụ bộ lạc liên tam tiểu yêu đô mang không trở về, hiện tại liên vu tộc bảo vật đô bảo hộ không được, nhượng ta ra sao tin tưởng ngươi có thể thăng nhậm này cái công tác." Đại tế tư cũng khinh thường nhìn U Lục, lạnh lùng nói: "Trước kia là ta quá sủng ái ngươi, mới hội nhượng ngươi càng lúc càng bất thành khí, nhưng là hiện tại tuyệt đối sẽ không tái dung túng ngươi, ngươi hiện tại liền cấp ta đi tổ vu động bế quan tự suy nghĩ lỗi lầm nhất tháng, chờ đến hoàn toàn nghĩ lại rõ ràng về sau trở ra."
U Lục sửng sốt, hoàn toàn không có nghĩ đến phụ thân hội nói ra này loại lời nói, vội vàng nói: "Tế tư đại nhân, ta đối các tộc tình huống rõ như lòng bàn tay, cùng không thiếu tộc trưởng đô có gia giao tình, này cái nhiệm vụ ta nhất định có khả năng thăng nhậm, còn thỉnh tế tự đại nhân cấp ta nhất cái lấy công chuộc tội cơ hội."
"Ngậm miệng!" Đại tế tư đột nhiên đánh gãy U Lục lời nói, trên mặt na thần bí ký hiệu đô biến được nanh ác lên, hắn hung tợn nói với U Lục: "Ngươi là nghĩ chống lại ta mệnh lệnh sao?"
"U Lục không dám." U Lục vội vàng phủ nhận đạo.
Hắn tuy rằng là đại tế tự nhi tử, nhưng cũng là thuộc hạ quan hệ, ngang nhiên trái với đại tế tư chính là dĩ hạ phạm thượng, một dạng muốn nhận lấy tộc quy trừng phạt.
"Na ngươi hiện tại cấp ta đi tổ vu động diện bích nghĩ lại." Đại tế tư lại lạnh lùng gia nhất câu: "Không có ta mệnh lệnh, không chuẩn tái tùy tiện tiếp cận bàn thờ."
U Lục xem mắt đầy mặt vẻ giận dữ đại tế tư, lại xem mắt việc không liên quan đến mình vu nữ, tối hậu nắm nắm quả đấm, vẫn là chậm rãi hành lễ nói: "Vâng, ta hiện tại liền đi tổ vu động diện bích nghĩ lại."
U Lục cúi đầu, khom người rời khỏi tổ vu bàn thờ.
Đương U Lục hoàn toàn ly khai cấm địa về sau, này mới chậm rãi ngẩng đầu lên, chỉ gặp hắn na song xanh biếc giống như phỉ thúy hai mắt, phảng phất muốn cháy một dạng, lượng được dọa người, nhưng là dần dần, na hai đóa ngọn lửa dần dần dập tắt, hóa thành so tổ vu động cực băng còn muốn rét lạnh nhãn thần.
Phụ thân rất không thích hợp! U Lục lần nữa thâm cảm giác sâu đến một điểm.
U Lục tuy rằng chỉ là đại tế tư thứ tử, thượng diện còn có nhất cái đại ca, nhưng là hắn đại ca là cái chỉ nhiệt tâm đánh nhau cuồng nhiệt phần tử, trong đầu không có nửa phần mưu kế, càng đối lãnh đạo vu tộc không có nửa phần hứng thú, cho nên thiên tư thông tuệ U Lục trước giờ liền bị phụ thân ban cho hi vọng chung, coi hắn như đại tế tư người thừa kế tới dốc lòng bồi dưỡng. phụ thân đối hắn phi thường nghiêm khắc, tuy rằng U Lục làm sai sự tình thời điểm, phụ thân cũng thỉnh thoảng quở trách, nhưng là U Lục có thể từ phụ thân quở trách trung cảm thụ na thâm hậu kỳ vọng.
Tùy U Lục nhanh chóng trưởng thành, triển lộ ra kinh yêu thiên phú, phụ thân đối hắn càng lúc càng yên tâm, rất nhiều sự tình đô hội nhượng hắn dựa theo chính mình ý kiến đi làm, tỷ như năm mươi năm trước tiềm nhập Thần Thụ bộ lạc, quan sát địch quân phát triển tình huống, lén lút tản bá ma diễm sâu độc sự tình, chính là U Lục nhất tay trù hoạch.
Sau phụ thân dốc lòng nghiên cứu vu thuật, càng là đem tộc lý sự tình đại bộ phận giao cho U Lục, cho nên U Lục đã tương đương vu vu tộc một nửa người lãnh đạo.
Nhưng là một đoạn thời gian trước, Thiên môn đại khai tu sĩ xâm lấn, U Lục cảm thấy này sự trọng đại, đủ để ảnh hưởng chỉnh cái vu tộc vị lai, liền đem phụ thân thỉnh đi ra ủng hộ đại cục.
Từ đó về sau, phụ thân thái độ liền nhất thiên so nhất Thiên Kỳ quái, thỉnh thoảng vi một vài tiểu sự trách phạt chính mình, U Lục ngay từ đầu còn có thể đem nơi này giải vi phụ thân hi vọng chính mình mau mau trưởng thành nhất phiến ái tâm, liền tính phụ thân từ không biết tên góc khuất tiếp trở về nhất cái vu nữ, U Lục cũng đô có khả năng lý giải phụ thân làm hết thảy đô là vi bộ lạc phát triển.
U Lục tuy rằng cảm thụ đến phụ thân thay đổi, nhưng là hắn không nguyện ý thừa nhận này cái sự tình, hắn thà rằng tin tưởng phụ thân vẫn là trước kia na cái quan ái hắn hảo phụ thân.
Nhưng là hôm nay, phụ thân nghiêm khắc từ ngữ triệt để đánh nát U Lục huyễn tưởng, tuy rằng U Lục không có có khả năng bảo hộ vu tộc bảo vật đích xác là trọng tội, nhưng là đổi lại trước kia phụ thân là tuyệt đối không thể nhượng chính mình bế môn tư quá.
Bởi vì U Lục được công nhận đại tế tư người thừa kế, vị lai vu tộc người lãnh đạo, vô luận hắn phạm cái gì sai lầm, phụ thân đô hội đứng tại vu tộc phát triển tiền đồ thượng diện tới giáo dục hắn, tuyệt đối sẽ không giống như hôm nay đơn giản thô bạo quở trách hắn, đuổi mình ra vu tộc phát triển thủ tục thảo luận, đặc biệt là liên hệ các tộc tấn công Thần Thụ bộ lạc như vậy đại sự, thế nào nói, cũng đô là muốn nhượng hắn này cái vị lai đại tế tư ra mặt xử lý mới đối.
Nhưng là hôm nay phụ thân biểu hiện, phảng phất là tại kiếm cớ trừng phạt chính mình, đem chính mình bài trừ tại quyền lợi trung tâm.
U Lục không phải đần độn, phụ thân biến hóa, còn có vu nữ xuất hiện, cộng thêm hôm nay này cái thái độ, đô nhượng U Lục thật sâu khẳng định, phụ thân biến, liền hòa na chút trung ma diễm sâu độc tính cách đại biến yêu tộc một dạng.
U Lục biết chính mình phải ra tay hành động, không chỉ muốn điều tra phụ thân biến hóa nguyên nhân, còn phải ổn định vu tộc thế cục, bảo trụ chính mình người thừa kế vị trí, nếu không vu tộc vị lai rất có khả năng liền hội hủy tại này cái 'Phụ thân' tay thượng.
Nghĩ đến nơi này, U Lục bước chân nhất chuyển, triều đại ca Ma Phi trụ sở đi đi.
Mà đại bàn thờ bên trong, giờ phút này chỉ thừa lại đại tế tư hòa dưa leo lưỡng nhân tại này.
Chỉ gặp trên gương mặt mỹ lệ của dưa leo tràn đầy lo lắng, lo lắng đối đại tế tư nói: "Lão tổ, na cái U Lục hảo tượng đã khởi nghi tâm, liền như vậy thả hắn đi an toàn sao? Hắn có thể hay không phá hoại chúng ta kế hoạch?"
Dưa leo này tự xưng hô, hoàn toàn xác minh U Lục phán đoán, trước mắt này cái đại tế tư đã không phải hắn phụ thân, mà là Thông Thiên Lão Tổ đóng giả.
Nguyên lai Thông Thiên Lão Tổ lợi dụng này thế giới dồi dào linh lực hòa thiên tài địa bảo, rốt cuộc đột phá Nguyên Anh kỳ, thuận lợi tiến vào phân thần kỳ.
Thông Thiên Lão Tổ thần công đại thành về sau, liền cầm dưa leo giao cho hắn nhất cái phối phương, chế tạo ra một loại kịch độc độc dược, dựa theo dưa leo kế sách lén lút tiềm nhập vu tộc, thần không biết, quỷ không hay độc chết đại tế tư, gồm đại tế tư luyện thành máu hình nộm, dùng chính mình thần thức khống chế lên.
Đương thời U Lục chính tại Thần Thụ bộ lạc làm nhiệm vụ, mà Ma Phi lại là cái không có đầu óc anh chàng lỗ mãng, căn bản không có phát hiện phụ thân dị trạng, cho nên Thông Thiên Lão Tổ cũng không có huyết tẩy vu tộc bộ lạc, hắn mục đích là lợi dụng vu tộc bộ lạc tới cướp lấy thánh địa bảo vật, cho nên cũng không nghĩ làm ra cắt giảm vu tộc lực lượng sự tình tới.
"Băng Băng, ngươi yên tâm." Thông Thiên Lão Tổ không sao cả nói: "U Lục chẳng qua là nhất cái vu yêu, nếu như ta nghĩ tùy thời đô có thể giết chết hắn. Bất quá hiện tại chính là vu tộc hòa yêu tộc đối chiến mấu chốt thời khắc, nếu như U Lục chết, vu tộc nhất định sẽ nhân tâm đánh loạn, nghi kỵ liền liền, bất lợi vu chúng ta khống chế."
"Lão tổ nói được phải." Dưa leo thuận theo gật đầu, tiếp còn nói thêm: "Na Sở Dao thế nào xử lý, nghe U Lục lời nói, Sở Dao đã có khả năng thúc đẩy Phục Long Đỉnh, này khả không hảo xử lý a."
"Sở Dao hiện tại tối đa chính là tiến giai đến nguyên anh trung kỳ, lấy nàng tu vi dùng một lần Phục Long Đỉnh chí ít muốn phế thất thiên, chúng ta chỉ cần lợi dụng khác bộ lạc vây công cơ hội, bức bách nàng sử dụng Phục Long Đỉnh về sau, tái thừa dịp nàng yếu ớt thời điểm giết chết nàng liền được." Thông Thiên Lão Tổ lạnh lùng nhất cười, bắt đầu ban bố ra lệnh: "Kế tiếp liên lạc các tộc tộc trưởng sự tình ta hội tự thân xuất mã, đặc biệt là Hắc Tông tộc, bọn hắn còn có nhất tên phản đồ tại Thần Thụ bộ lạc nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật, nhất định sẽ phi thường vui sướng hòa chúng ta liên thủ."
"Lão tổ anh minh." Dưa leo nhất mặt sùng bái xem Thông Thiên Lão Tổ.
"Đẳng Vạn Sát tiến giai thành công, chúng ta kế hoạch nhất định sẽ càng thêm thuận lợi, trước đây, nhất định phải ổn định vu tộc thế cục." Thông Thiên Lão Tổ đắc ý ra lệnh: "Ngươi liền lưu tại vu tộc giám thị U Lục hướng đi, nếu như hắn có cái gì dị động, chờ ta trở về thu thập nàng."
"Vâng." Dưa leo nhu thuận gật đầu.
Lời nói Sở Dao cùng Thanh Ngạc bọn hắn ngày đêm đi gấp gấp trở về Thần Thụ bộ lạc, vừa dứt không có bao lâu, Ngụy Tấn trưởng lão bọn hắn thế nhưng cũng theo sau cùng trở về.
Lưỡng đội nhân mã đô không có đụng tới vu tộc truy binh, nhất thời nhượng Sở Dao sinh nghi, này hồng sắc tảng đá như thế trọng yếu, vu tộc không thể không có bất kỳ phản ứng, trong đó nhất định có âm mưu.
Ngụy Tấn trưởng lão lại là không có nghĩ quá nhiều, giải tán đội ngũ về sau, liền mang Sở Dao, Thanh Ngạc, Vương Bá cùng Đại Mục đi gặp tộc trưởng.
A Phúc là muốn cùng Sở Dao đi, bất quá này chủng hội nghị trọng yếu là không thể nhượng A Phúc này chủng lai lịch bất minh, còn hòa vu tộc có quá quan hệ yêu quái tham gia, cho nên Sở Dao an ủi A Phúc mấy câu về sau, liền xin nhờ Hồng Chu dẫn A Phúc đến chính mình thụ ốc.
Tộc trưởng hòa mấy vị trưởng lão sớm liền tại phòng họp đợi chờ, bọn hắn sớm phải có được Ngụy Tấn trưởng lão thông tri, biết Sở Dao đem vu tộc bảo vật cướp về sự tình, cho nên đô là nhất mặt thần sắc ngưng trọng, liền liền nhìn gặp Thanh Ngạc trước cầm ra Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực hồn phách thạch cũng không có bất kỳ vui mừng tình.
"Miêu Võ trưởng lão, ngươi trước cầm Kim Ba bọn hắn hồn phách thạch đi nhượng bọn hắn hồn phách trở về vị trí cũ đi." Tộc trưởng đạm đạm phân phó.
"Vâng." Miêu Võ trưởng lão lập tức mang Thanh Ngạc đẳng yêu đi xuống, chỉ lưu lại Sở Dao nhất yêu đối mặt tộc trưởng hòa các vị trưởng lão.
"Sở Dao, cầm đồ vật cấp tộc trưởng đi." Ngụy Tấn trưởng lão lạnh giọng phân phó nói.
Sở Dao từ trong túi trữ vật khoét ra na cục đá đỏ, các vị trưởng lão xem này tảng đá, sắc mặt nhẫn không được hiển hiện vẻ kích động, Tiêu Chí Văn trưởng lão càng là thì thào tự nói nói: "Nghĩ không đến các ngươi thế nhưng thực đem nó lộng đến tay."
Sở Dao đem hồng sắc tảng đá đưa cho tộc trưởng, tộc trưởng tiếp lấy tới hậu, trong tròng mắt không có chút vui mừng tình, ngược lại sung mãn lo âu, khủng hoảng, không an đẳng phức tạp cảm xúc.
Sở Dao nhất xem này ánh mắt, liền minh bạch tộc trưởng ý tứ, tuy rằng bộ lạc được đến hoàn chỉnh chìa khóa mở ra thánh địa lệnh yêu vui vẻ, nhưng là lấy trước mắt Thần Thụ bộ lạc thực lực lại không cách nào nuốt trôi này khối bánh mì loại lớn.
Đệ nhất quyển chương 131 bộ lạc minh tinh
"Tộc trưởng, ta không nghe Thanh Ngạc đội trưởng mệnh lệnh tự tiện hành động, cấp bộ lạc mang tới phiền toái, thỉnh tộc trưởng trách phạt." Sở Dao chủ động nói, nàng đích xác là thiếu sót cân nhắc, này cái vu tộc bảo vật tức là bảo vật, cũng là phỏng tay khoai lang, nhất không tiểu tâm liền rất có khả năng vi chỉnh cái yêu tộc mang tới tai họa ngập đầu.
"Ngươi vì chúng ta bộ lạc giải trừ lần lượt nguy cơ, lại đem vu tộc bảo vật thưởng tới, này là thiên đại khen thưởng, thế nào nói muốn trừng phạt ngươi ni." Tộc trưởng thu hồi phức tạp nhãn thần, bình tĩnh xem Sở Dao nói.
"Tộc trưởng, ta không nên hiện tại liền đem vu tộc bảo vật cầm lại tới." Sở Dao rất rõ ràng chủ động thỉnh tội.
"Nga? Ngươi thế nào hội như vậy nhận biết, nói nghe một chút xem." Tộc trưởng nghe Sở Dao lời nói này, khá kinh ngạc bộ dáng.
Sở Dao đem chính mình phân tích toàn bộ nói đi ra, tối hậu ngữ ra kinh yêu nói: "Vu tộc mất đi mở ra thánh địa nửa bên chìa khóa, lại không có phái ra truy binh tới chặn giết chúng ta, ta hoài nghi bọn hắn nhất định tại ủ rượu đại âm mưu. Nói không chừng hội lợi dụng lần này cơ hội, đánh bảo vệ thánh bảo vật cờ hiệu, liên hợp khác bộ lạc hòa tộc đàn tới công kích chúng ta."
Sở Dao hiện tại đã không phải đương niên na cái nhị hóa tiểu bạch hoa, nàng chỉ cần đặt mình vào hoàn cảnh người khác tưởng tượng, liền có thể đem dưa leo suy đoán mò được ** không ly thập.
Tộc trưởng xem Sở Dao, trong mắt không chút che giấu kinh ngạc hòa hân thưởng, nhất cái tuổi trẻ yêu quái có khả năng nghĩ được như vậy xa, như vậy thâm, đích xác khó được, chỉnh bộ lạc cũng chỉ phải Sở Dao nhất cái, liền liên khác trưởng lão cũng không có nàng cơ trí hòa trí tuệ.
Thực là nhất cái đáng giá mạnh mẽ tài bồi tướng tài a!
"Nếu như vu tộc thực đem khác tộc đàn liên lụy đi vào, na chúng ta liền nguy hiểm." Tiêu Chí Văn trưởng lão nguyên bản tự cho là tối đa sẽ đối mặt vu tộc toàn thể tiến công, chỉ cần chỉnh bộ lạc đồng lòng hợp tác, vẫn là có khả năng ngăn cản, nhưng nếu như thực là tượng Sở Dao nói như thế, na bọn hắn Thần Thụ bộ lạc liền nguy hiểm.
Các trưởng lão tái xem na hồng sắc tảng đá, trong mắt tất cả là kinh sợ, liền tượng xem nhất cái đại phiền toái.
"Sở Dao, na ngươi có cái gì hảo kế sách sao?" Tộc trưởng lại hỏi.
"Ta cảm thấy đã vu tộc bảo vật đã đến tay, tái lui về cũng là không thể, cho nên chúng ta phải di chuyển khai bọn hắn lực chú ý, không nhượng bọn hắn để hết toàn bộ tâm tư tại chúng ta trên Thần Thụ bộ lạc." Sở Dao lời thề son sắt nói.
"Như thế nào di chuyển?" Tiêu Chí Văn trưởng lão khẩn cấp vội vã hỏi.
"Cùng kỳ đem này phỏng tay khoai lang chộp trong lòng bàn tay, còn không như ăn nó đi." Sở Dao mắt sáng như đuốc, tự tin nói: "Ta kiến nghị trong thời gian ngắn mở ra thánh địa phong ấn, như vậy nhất tới, đại gia lực chú ý tự nhiên liền di chuyển đến thần điện bảo vật bên trong. các trưởng lão còn tại nghĩ muốn thế nào bảo hộ Thần Thụ bộ lạc, bảo hộ thánh địa chìa khóa thời điểm, Sở Dao trực tiếp tới nhất chiêu rút củi dưới đáy nồi, đem này cái chìa khóa dùng, đại gia liền không có quan tâm tất yếu.
"Chính là mở ra thánh địa về sau, muốn thế nào cầm đến thần miếu bên trong bảo vật?" Ngụy Tấn trưởng lão nhíu mày nói.
"Ta đối thần miếu không hiểu rõ, này đó liền cần các vị trưởng lão mưu đồ." Sở Dao lắc lắc đầu, nàng tự nhiên không thể nói ra tìm kiếm Nữ Oa hậu nhân tiến vào thần miếu này chủng bại lộ thân phận sự tình.
"Sở Dao, ngươi phương pháp tuy hảo, nhưng là chúng ta trưởng lão hội còn cần tái tam cân nhắc mới được." Tộc trưởng chậm rãi nói: "Ngươi lần này ra nhiệm vụ cũng khổ cực, đi về trước hảo hảo nghỉ ngơi đi."
"Vâng." Sở Dao biết tộc trưởng hòa trưởng lão muốn bắt đầu thương lượng đại sự, liền yên lặng cáo lui.
Sở Dao chưa từng có nghĩ quá muốn trở thành Thần Thụ bộ lạc người lãnh đạo, chỉ muốn sự tình có khả năng triều nàng muốn tiến hành phương tiến về phía trước liền được.
Chờ đến Sở Dao ly khai về sau, Miêu Võ trưởng lão cũng xử lý hoàn Kim Linh, Ưng Ba, Hắc Dực sự tình trở lại phòng họp.
"Tộc trưởng, bọn hắn hồn phách đã trở về vị trí cũ, quá hai ngày liền có thể thức tỉnh." Miêu Võ trưởng lão báo cáo.
"Hảo. Ngươi ngồi xuống đi!" Tộc trưởng đem Sở Dao vừa rồi kiến nghị đề đi ra, bắt đầu thảo luận.
Bất quá trừ Ngụy Tấn trưởng lão tán đồng Sở Dao ý kiến ngoại, khác các trưởng lão ý kiến đô hiện ra bảo thủ xu thế, cảm thấy không có tất thắng nắm chắc vẫn là không nên tùy tiện mở ra thánh địa phong ấn tới được hảo, về phần Sở Dao đã nói vu tộc liên hợp khác tộc đàn tới công kích Thần Thụ bộ lạc sự tình, dù sao chỉ là không có căn cứ phán đoán, các tộc không nhất định nguyện ý hòa vu tộc hợp tác.
Sở Dao ly khai phòng họp về sau, lập tức chạy về thụ ốc, sợ A Phúc nhất cái yêu trong nhà quấy rối, không có nghĩ đến còn không đi đến cửa nhà, liền nhìn thấy khá nhiều yêu quái vây ở bên ngoài, thăm dò thám vĩ nhìn lén.
Nguyên lai Sở Dao mang về nhất cái tuyệt sắc nam yêu sự tình đã truyền khắp chỉnh bộ lạc, đại gia đô hiếu kỳ chạy tới xem xét.
Hoa Linh đại thư càng là chạy tới chụp Sở Dao bờ vai, lời nói thấm thía nói: "Sở Dao, nghe đại thư nhất câu khuyên, tìm nam yêu liền phải tìm chút cường tráng tin cậy trung dụng, na chút trông khá mà không dùng được xinh đẹp tiểu yêu không thích hợp ngươi, ngoạn ngoạn liền thôi."
Sở Dao lúng túng được mặt đô rút gân, thực là không biết này bộ lạc yêu quái thế nào nghĩ, chẳng lẽ chính mình bộ dạng rất tượng đùa bỡn nam yêu yêu nữ sao?
Sở Dao hơi giương mắt, liền nhìn thấy Hạo Thiên đứng ở chỗ không xa, nhãn thần âm trầm rét lạnh được đáng sợ, nhượng nàng không tự chủ được lạnh rùng mình, nhưng là vừa mới nghĩ chào hỏi, lại phát hiện Hạo Thiên quay đầu bước đi.
Sở Dao đi đến ngưỡng cửa, các lộ yêu quái đô dùng ái muội nhãn thần xem nàng, liếc mắt đưa ghèn, một bức ta hiểu!
"Phanh!" Sở Dao hung hăng súy tới cửa, đem chúng yêu bát quái nhãn thần đô ngăn cách tại ngoại.
"A Ngốc nhai cơ, ngươi trở về?" A Phúc chính nhàm chán nằm bò ở trên giường, vừa nhìn thấy Sở Dao trở về lập tức nhảy đứng dậy tới.
"Ân." Sở Dao trở lại thụ ốc rốt cuộc buông lỏng.
Trong này thụ ốc đô có ngăn cách yêu thú cảm ứng năng lực, Sở Dao lại làm một vài bố trí về sau càng thêm lợi hại, cho nên ở trong này nói chuyện lại là so ở bên ngoài còn muốn an toàn.
"A Ngốc thư thư, A Ngốc lão đại như thế nào?" A Phúc lâu không gặp A Ngốc, còn là phi thường quan tâm, nó đối A Ngốc nhất tấm lòng trung thành chưa từng có thay đổi quá.
"Nó rất tốt, ở trong này không phương tiện đưa hắn ra."
Yêu thú cảm ứng có khá nhiều kỳ diệu xử, Sở Dao sợ biến A Ngốc thành kim trứng cầm đi ra lời nói, na quạ vàng khí tức hội bị phát hiện.
"Nga." A Phúc có điểm thất vọng, nhưng là tiếp lại hỏi: "Ngươi đến nơi đây như vậy lâu, có hay không Xích Viêm đại ca, vi vi hòa đại mao hạ lạc."
"Không có." Sở Dao lắc lắc đầu.
"Ai, cũng không biết Xích Viêm đại ca hiện tại như thế nào." A Phúc nghĩ đến đương thời Xích Viêm na phó thê thảm bộ dáng, trong lòng nhất thời thập phân chật vật.
"Xích Viêm là người kiên cường chân chính, hắn sẽ không có sự." Sở Dao tuy rằng tâm trung cũng thập phân khó chịu, nhưng là tiếp tục an ủi A Phúc nói: "Lông xù có thể dự đoán nguy hiểm, vi vi càng không cần nói, bọn hắn đô sẽ không có sự, chúng ta nhất định có khả năng tìm đến bọn hắn."
"Chính là này thế giới như vậy đại, một điểm đầu mối đô không có, muốn thế nào đi tìm." A Phúc uể oải nói.
"Đừng quên chúng ta tiến vào này thế giới mục đích." Sở Dao an ủi vỗ vỗ A Phúc đầu nói: "Chúng ta chính là vi thánh địa bảo vật mà tới, ta tin tưởng thánh địa phong ấn mở ra về sau, bọn hắn nhất định sẽ gấp gáp."
"Thực." A Phúc nhãn tình sáng lên, nói: "Na thánh địa cái gì thời điểm mở ra?"
"Rất khoái." Sở Dao lộ ra nhất cái ý vị sâu xa tươi cười.
Sở Dao trở lại bộ lạc mấy thiên, tộc trưởng hòa trưởng lão bọn hắn tiếp tục còn không có thảo luận ra cái gì kết quả, bất quá bộ lạc phòng thủ càng lúc càng chặt chẽ, bên ngoài thụ tường phòng ngự tráo đã mở ra, liền hảo tượng nhất cái trong veo cái chụp lập úp tại chỉnh bộ lạc trên không, chỉ lưu lại nhất đường thông đạo xuất nhập.
Tộc dân đã không có khả năng giống như trước kia tùy ý ra ngoài, ra ngoài đô nhất định phải đăng ký báo bị, phòng ngừa có địch nhân chui vào tới, tuy rằng phòng ngự khẩn trương, nhưng là bộ lạc bên trong không khí vẫn là thập phân bình thản.
Hồng Chu trở lại bộ lạc về sau, liền vẫn không ngừng thổi phồng Sở Dao công tích vĩ đại, từ Sở Dao cứu về Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực, tái đến nàng phát hiện trên thân mình ma diễm sâu độc, còn có thành công từ trong tay vu tộc đoạt lại hồn phách thạch, nói thẳng được ngàn hoa rơi loạn, phảng phất Sở Dao là na không gì làm không được thiên yêu bình thường.
Chúng yêu nghe Hồng Chu tâng bốc, đối Sở Dao sùng bái không thôi, bất quá cũng có một vài ngoan cố yêu quái không tín Hồng Chu như vậy thổi phồng, trực tiếp chạy đi tìm Thanh Ngạc Vương Bá bọn hắn cầu chân tướng, kết quả được đến y hệt như Hồng Chu khẳng định trả lời.
Hồng Chu tối thích nói chính là Sở Dao bị bộ lạc oan uổng vi thương tổn chính mình hung thủ, thâm thụ khổng lồ ủy khuất, nhưng vẫn nhiên nhẫn nhục gánh vác, vi bộ lạc vô tư phó ra chuyện xưa, sau đó tại mạnh mẽ khích lệ Sở Dao tình cảm sâu đậm thật sự lợi hại.
Hiện tại bộ lạc vừa nhắc tới Sở Dao, mỗi yêu quái đô hội giơ ngón tay cái lên, đô nói Sở Dao là chân chính có bản sự dũng yêu, vĩ yêu!
Nhất thời gian Sở Dao nhân khí bạo biểu, mỗi ngày đô có vô số tiểu yêu hướng Sở Dao biểu đạt kính yêu hòa ái mộ chi tình, Sở Dao trở thành Thần Thụ bộ lạc từ từ dâng lên nhất khỏa minh tinh.
Mà Kim Linh, Ưng Ba hòa Hắc Dực thức tỉnh lại về sau trong khoảng thời gian ngắn còn không cách nào nhúc nhích, tiếp theo lưu tại thảo dược đường nghỉ ngơi, tại bọn hắn nằm thời điểm liền nghe con thỏ nhỏ nói không thiếu Sở Dao sự tình, cũng biết Sở Dao vi cứu bọn hắn tam yêu lưng đeo ủy khuất, oan uổng, tối hậu vẫn còn là cứu bọn hắn trở về sự tình.
Con thỏ nhỏ mỗi lần nói ra Sở Dao bị oan uổng sự tình, luôn nhất mặt hổ thẹn, nói chính mình đương thời hoài nghi Sở Dao, thực là thực xin lỗi nàng, còn lặp lại đối tam yêu thuyết giáo, nhượng bọn hắn nhất định muốn hảo hảo cám ơn Sở Dao, nếu như bọn hắn dám vong ân phụ nghĩa, lão thiên đô muốn đánh chết bọn hắn.
Làm được Kim Linh đô tội lỗi, nàng lúc trước đối Sở Dao thái độ ác liệt vô cùng, Sở Dao thế nhưng hoàn nguyện ý liều mạng cứu các nàng, quả thực là quá vĩ đại.
Ưng Ba hòa Hắc Dực cũng thập phân hổ thẹn, dù sao Sở Dao vừa mới tới thời điểm, bọn hắn lưỡng cái hoài nghi Sở Dao là nhân loại tu sĩ còn động thủ với nàng.
Chờ đến này tam yêu có khả năng nhúc nhích về sau về sau, liền lập tức kết bạn hướng Sở Dao đến nhà tạ tội.
"Quá hảo khoa trương a." Ưng Ba xa xa xem Sở Dao na đống quen thuộc tiểu thụ ốc, không nhịn được mở to hai mắt.
Chỉ gặp Sở Dao thụ ốc phía dưới bày đầy các loại hoa tươi, còn có đủ kiểu đủ loại lễ vật, không thiếu bảo thạch, trân quý linh thú da, liền như vậy chỉnh chỉnh tề tề bầy đặt, nhất xem chính là bộ lạc tiểu yêu nhóm tống.
Như vậy được hoan nghênh tình huống, liền liên tối tự luyến, tối mặt dạn mày dày Ưng Ba đô không dám tưởng tượng, sợ rằng liên tộc trưởng đô không có như vậy cường đại mị lực.
Đệ nhất quyển chương 132 Hắc Tông tấn công
"Các ngươi tỉnh?" Thanh Ngạc vừa vặn đi qua, nhìn thấy tam yêu, lời nói thấm thía nói: "Các ngươi là nên hướng Sở Dao hảo hảo cảm ơn, không có nàng, các ngươi tam cái sớm liền bị vu tộc bắt đi làm thành hình nộm yêu. 【】 "
"Vâng, vâng, vâng!" Ưng Ba vội vàng nói: "Chúng ta hiện tại chính là muốn đi tìm nàng cảm ơn."
Tam yêu đến Sở Dao ngưỡng cửa, còn chưa mở miệng, liền nhìn thấy Sở Dao mở cửa, lộ ra nhất trương mang đạm đạm tiếu ý mỹ lệ khuôn mặt.
Sở Dao xa xa liền cảm ứng được bọn hắn tam yêu tới trước, cho nên chủ động xuất hiện, hỏi: "Các ngươi thân thể đô hảo sao?"
"Đô hảo." Kim Linh tuy rằng nhìn thấy ra Sở Dao còn cảm giác có điểm khó chịu, nhưng là Sở Dao na phần thân thiết đánh mất nàng không an, tối hậu chân thành nói: "Sở Dao, cám ơn ngươi cứu ta."
Sở Dao khe khẽ mỉm cười, nói: "Chúng ta đô là bộ lạc một phần tử, cứu các ngươi cũng là ta phải làm."
Tuy rằng Kim Linh trước kia châm chích quá Sở Dao đùa giỡn hư hỏng, bất quá Sở Dao cũng biết Kim Linh là tiểu thư tỳ khí, cũng không phải lòng dạ ác độc yêu, nàng sẽ không hướng trong lòng tính toán, cho nên nàng nói lời nói này thập phân tự nhiên, không có nửa điểm làm ra vẻ, nhượng Kim Linh càng thêm bội phục.
Ưng Ba sững sờ đứng tại chỗ, hắn xem trước mắt Sở Dao, đột nhiên cảm thấy hảo xa lạ, hắn cảm giác chính mình chỉ là ngủ một giấc tỉnh lại, nhưng là Sở Dao lại tượng là biến cái yêu.
Trước kia Sở Dao cấp Ưng Ba cảm giác chỉ là nhất cái phi thường xinh đẹp xà yêu, có thể theo đuổi bày tỏ ái trêu đùa, nhưng là hiện tại Sở Dao tuy rằng vẫn là na gương mặt mỹ lệ, nhưng lại nhiều một tia thần thánh không thể xâm phạm cảm giác, không biết là bởi vì chính mình nghe quá nhiều về nàng anh dũng sự tích gây ra ảo giác, vẫn là cái gì khác nguyên nhân, tóm lại, Ưng Ba hiện tại xem Sở Dao cảm thấy rất chật hẹp, rất khẩn trương, liên lời nói đô không dám nhiều lời, không một chút có trước kia thong dong bộ dáng.
Ưng Ba cùng Hắc Dực hòa Kim Linh cùng nhau cám ơn Sở Dao về sau, không có nhiều lời cái gì liền đi.
Ưng Ba trở lại gia, nghĩ đến Hồng Chu nói với hắn quá về Sở Dao chuyện xưa, càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, nhẫn không được chạy đến tìm Hồng Chu, hỏi: "Ngươi trước kia nói quá Sở Dao tại trước kia bộ lạc hòa nam yêu chung sống gồm hạ quá con sự tình, là thực sao?"
Ưng Ba không tin tưởng Sở Dao chính là này chủng yêu quái, như vậy thần thánh mỹ lệ yêu quái, thế nào khả năng hội có như vậy qua lại.
Hồng Chu không có nghĩ đến Ưng Ba hội tới hỏi này vấn đề, nếu như là trước kia, Hồng Chu có thể không kiêng nể gì tiếp theo nói dối, dù sao Sở Dao cũng không lưu ý, nhưng là hiện tại Hồng Chu coi Sở Dao như chính mình thần tượng, cũng tại nỗ lực đắp nặn Sở Dao chói lọi hình tượng, tự nhiên không thể tái nhượng giả dối lời đồn phá hoại Sở Dao danh dự, liền lập tức nói với Ưng Ba: "Trước kia na chút đô là muốn ta vi bang Sở Dao vứt sang một bên ngươi nói lung tung chuyện ma quỷ, Sở Dao chính là nhất cái tuyệt thế hảo yêu nữ."
"Ta liền biết." Ưng Ba nghe lời nói này, nhất thời như trút được gánh nặng.
"Ta nói Ưng Ba, ngươi sẽ không còn nghĩ đi dây dưa Sở Dao đi!" Hồng Chu không thiện xem Ưng Ba nói, Sở Dao chính là ta nữ thần, ngươi muốn là dám phiền hắn. Ta sẽ không buông tha ngươi."
Ưng Ba đột nhiên lộ ra nhất nụ cười khổ, thần tình vắng vẻ nói: "Nàng như vậy hảo, ta đã không xứng với nàng."
Hồng Chu không dám tin tưởng từ trên xuống dưới đánh giá Ưng Ba, này chỉ vĩnh viễn lấp lánh tỏa sáng mặt dạn mày dày kiếm chim, thế nhưng cũng hội có như thế thất lạc chật vật, tinh thần chán nản thời điểm, không thể đi.
"Hồng Chu, nói với ta nói Sở Dao đi, ngươi cùng nàng ra nhiệm vụ, nhất định phát sinh rất nhiều hảo ngoạn sự tình." Ưng Ba nhất mặt mong đợi hỏi.
Hồng Chu nhìn Ưng Ba, tổng cảm thấy Ưng Ba hôm nay bộ dáng là lạ, bất quá tiếp tục ngồi xuống, cao hứng phấn chấn hòa Ưng Ba giảng thuật giữa mình và Sở Dao không thể không nói chuyện xưa.
"Sở Dao thực là rất lợi hại yêu quái a!" Ưng Ba nghe được tâm sinh hướng tới, nhất mặt mê say.
"Na đương nhiên." Hồng Chu tự hào được hảo tượng Ưng Ba tại khoa nàng một dạng.
Từ đó về sau, Ưng Ba liền như biến nhất cái yêu dường như, thiếu một vài nói năng tùy tiện, nhiều một vài ổn trọng, tuy rằng vẫn là khá mặt dạn mày dày, nhưng là thần sắc gian tổng có nhất vẻ ảm đạm nhẹ nhàng.
Ưng Ba nguyên vốn là bộ dạng cực kỳ anh tuấn tiêu sái, hiện tại phong cách nhất thay đổi, càng là nhiều một tia mị lực, chọc được yêu tộc tiểu cô nương tim đập không thôi, phía sau tiếp trước tới trêu chọc hắn.
Chính là Ưng Ba lại thái độ khác thường, tuy rằng miệng thượng tiếp tục ái trêu đùa, nhưng lại không tái hòa tiểu yêu nữ nhóm làm loạn quan hệ, ngược lại nhận chân tu luyện lên.
"Ưng Ba, ngươi không có sự đi, trước kia ngươi không phải tối thích hòa tiểu yêu nữ nhóm chơi đùa sao? Thế nào hiện tại đô đừng đi." Hắc Dực cảm khái nói: "Ta tổng cảm giác ngươi biến rất nhiều nha."
"Trước kia na là tuổi trẻ khinh cuồng." Ưng Ba đạm đạm cười nói: "Hiện tại lớn lên, tổng không thể tái như vậy hỗn đi xuống, là nên nhận chân suy nghĩ vị lai phương hướng."
Hắc Dực nghe lời nói này, nhất thời mở to hai mắt, cảm giác như vậy Ưng Ba hảo xa lạ, nhượng hắn có chủng kinh hãi cảm giác.
Hắc Dực thập phần lo lắng xem Ưng Ba nói: "Ưng Ba, ta hòa ngươi từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ngươi có sự tình ngàn vạn không muốn giấu ta."
"Ngươi làm gì như vậy nói?" Ưng Ba kỳ quái xem Hắc Dực.
Hắc Dực muốn nói lại thôi, tối hậu vẫn là nhẫn không được nói với Ưng Ba: "Ngươi yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không cười ngươi. Ngươi thành thật nói cho ta, ngươi phải hay không là 'Không cử', cho nên mới hội buông tha cho hòa tiểu cô nương câu kết làm bậy."
"Dựa vào!" Ưng Ba hú lên quái dị, câu Hắc Dực cần cổ hô: "Muốn hay không lão tử ngạnh cấp ngươi xem."
"Đại gia mau nhìn, Ưng Ba hòa Hắc Dực lại tại bán hủ." Đi qua tiểu yêu nữ hi hi ha ha, chỉ chỉ trỏ trỏ.
Ưng Ba nhanh chóng buông ra Hắc Dực, hí mắt nhếch môi triều tiểu yêu nữ nhóm ném cái bóng quang điện, chọc tới nhất phiến tiếng thét chói tai.
Hắc Dực nhìn thấy Ưng Ba này quen thuộc kiếm dạng, cuối cùng yên tâm.
Ưng Ba đẳng na chút tiểu yêu nữ đô đi về sau, liền vỗ vỗ Hắc Dực bờ vai, lời nói thấm thía nói: "Hắc Dực, nghe ta nhất câu nói, nếu như ngươi thích nhất cái yêu ngàn vạn không muốn buông tha cho, nhất định muốn đuổi tới để, không muốn chờ đến sai quá mới hối hận."
Ưng Ba nói xong lời này, nhất chụp sáng chói hồng sắc lông cánh, bay đi.
Chỉ lưu lại Hắc Dực ngốc tại chỗ, không dám tin tưởng vừa rồi na câu nói là từ trong miệng Ưng Ba bay ra.
"Thế nào cảm giác Ưng Ba hảo giống như lớn lên." Hắc Dực tự ngôn tự ngữ nói: "Còn có Hạo Thiên, Hồng Chu cũng là, cả đám đều biến thành thục, nói chuyện làm việc ổn trọng khá nhiều. Chỉ có chính mình không có một điểm thay đổi, này khả không được."
Hắc Dực trải qua trinh thám, phát hiện này mấy cái tiểu đồng bọn thay đổi đô có quan hệ tới Sở Dao, chẳng lẽ Sở Dao có nào đó đặc dị công năng, có khả năng nhượng yêu quái trong vòng một đêm, tâm trí nhanh chóng trưởng thành sao?
Hắc Dực cảm thấy chính mình có tất yếu mang Kim Linh hòa Sở Dao tiếp xúc nhiều, miễn cho lạc hậu tiểu đồng bọn nhóm quá nhiều.
Sở Dao không biết chính mình thế nhưng bị hắc y mũ thượng nhất cái 'Thúc tễ' công năng, nàng chính tại phiền não trưởng lão hòa tộc trưởng bọn hắn chậm chạp không thể hạ quyết định.
Ngày nhất thiên nhất thiên quá khứ, vu tộc đến hiện tại còn không có động tĩnh, này chỉ có thể thuyết minh bọn hắn tuyệt đối là tại ủ rượu kinh thiên âm mưu a, yêu tộc nếu như không chiếm giữ tiên cơ, tuyệt đối là chết thảm.
Đêm dài yêu tịnh, A Phúc đã nằm tại Sở Dao cấp hắn đáp giường nhỏ thượng ngủ, Sở Dao chính cân nhắc muốn thế nào đi thuyết phục tộc trưởng bọn hắn hành động thời điểm.
Bất thình lình, nhất trận trời long đất lở thanh âm đột nhiên vang lên, kinh được Sở Dao lập tức xung ra thụ ốc, chỉ cảm thấy đỉnh đầu thượng một chút ám hạ tới, nàng ngẩng đầu nhìn lại, liền xem thấy bầu trời mây đen phổ biến, nồng hậu vô cùng, đem chỉnh cái bầu trời hoàn toàn che khuất, rốt cuộc xem không đến na đầy trời tinh quang hòa trăng sáng.
Sau đó dưới chân mặt đất mạnh chấn động lên, liền hảo tượng động đất vậy, nơi xa truyền tới thập phân ồn ào thanh âm, cùng với tiểu yêu tiếng hô to: "Có địch tấn công!"
Giữa không trung bay qua nhất đạo lam quang, tiếp lộ ra Ngụy Tấn trưởng lão thân ảnh, hắn na băng lãnh sắc bén thanh âm vang lên tới: "Có địch tấn công, các đội trở về vị trí cũ, lập tức tiến hành phòng ngự."
Hảo tại Thần Thụ bộ lạc khoảng thời gian này vẫn tăng cường phòng bị, chúng yêu cũng sớm liền biết hội có như vậy nhất thiên, loạn trung tự động, rất khoái liền nhanh chóng tiến vào trạng thái,
"Sở Dao." Hồng Chu hòa Ưng Ba không hẹn mà cùng chạy đến nơi này của Sở Dao, nhất mặt khẩn trương hô: "Ngươi không sự đi."
"Ta có thể có cái gì sự?" Sở Dao mạc danh kỳ diệu xem bọn hắn, nói: "Các ngươi không đi phòng ngự, chạy đến nơi này của ta tới làm cái gì?"
"Chúng ta lo lắng ngươi a." Hồng Chu nói.
Sở Dao hảo không lời, ta tại trong cảm nhận của các ngươi chẳng lẽ là như vậy nhược yêu quái sao? Nàng nhất ngẩng đầu, quả nhiên nhìn thấy Hạo Thiên đứng ở chỗ không xa xem hắn, khá lo lắng bộ dáng.
Sở Dao vừa mới nghĩ nói tả cái gì, bầu trời trung đột nhiên truyền tới nhất trận tứ kiêng kỵ tiếng cười to, sau đó tràn ngập ở trong không trung dày đặc mây đen chậm rãi tản ra, lộ ra nhất phó phiếm đạm đạm hắc quang, rộng rãi vô cùng đích thực cốt thuyền.
Này cái cốt thuyền khung xương chừng dài mười mấy trượng, màu đen xương cốt giống như hắc thiết, thân thể hai bên sinh nhất đối rất dài cốt cánh, tại hắc thiết vậy khung xương trước sau hòa trung ương, đô dùng nhất điều điều thiểm hồng quang tài liệu gia cố.
Giờ phút này này tọa cốt thuyền thượng đứng một loạt hắc y yêu, đầu lĩnh nhất cái hắc y yêu thân hình ải tráng, thập phân khôi ngô, trên mặt còn có một loạt râu quai nón, sắc mặt nanh ác, tiếng cười đại như chuông lớn.
"Này chẳng lẽ là Hắc Tông tộc yêu." Hồng Chu đột nhiên nhíu mày nói.
"Hắc Tông tộc, ta thế nào không có nghe nói quá?" Ưng Ba kỳ quái hỏi, hắn thân là ngành tình báo một phần tử, còn không có nghe quá Hắc Tông tộc này bộ lạc ni.
Hồng Chu nói: "Lần trước ta cùng Hoa Linh đại thư đi tìm tộc trưởng đàm Sở Dao dự thi sự tình, nghe Hoa Linh đại thư nhắc tới quá, sau ta liền đi lén lút điều tra, bất quá chỉ tra được có Hắc Tông tộc hòa Hoa Linh đại thư có cừu, nhưng là cụ thể tình huống lại không thế nào hiểu rõ."
Ngụy Tấn trưởng lão đối mặt cường địch tấn công, tiếp tục mặt không đổi sắc, lạnh lùng nói: "Định Vân lão yêu, ngươi này phiên đại trận trượng tới ta Thần Thụ bộ lạc có hà chỉ giáo?"
Định Vân lão yêu phát ra nhất trận chói tai tiếng cười to, "Ngụy Tấn, ta lần này tới là muốn cùng các ngươi Thần Thụ bộ lạc tới tính nợ cũ."
Định Vân lão yêu đột nhiên ngừng tiếng cười, dùng thập phân lành lạnh ánh mắt xem hướng Ngụy Tấn trưởng lão, hung tợn nói, "Đem Hoa Linh này tên phản đồ giao đi ra, nàng đương niên phản bội chúng ta Hắc Tông tộc, hôm nay chính là nàng tử kỳ."
Đệ nhất quyển chương 132 tộc trưởng nguy hiểm
"Ha ha!" Ngụy Tấn trưởng lão cười lạnh hai tiếng, nói: "Hoa Linh là chúng ta bộ lạc nhân, ngươi có bản sự liền thử xem thử có thể không thể dẫn nàng đi. "Ngụy Tấn trưởng lão nói được hảo." Hồng Chu hòa Hoa Linh đại thư luôn luôn giao hảo, nghe này lời nói lập tức kêu hảo, nói: "Này Hắc Tông tộc mới như vậy điểm nhân liền dám chạy tới chúng ta bộ lạc giương oai, quả thực chính là tìm chết."
"Thực lấy vì chúng ta bộ lạc vô yêu, phải cấp bọn hắn một điểm nhan sắc nhìn xem." Ưng Ba đứng ở bên cạnh ý chí chiến đấu sục sôi, khẩn cấp vội vã liền muốn thượng đi làm lớn một hồi.
Sở Dao cũng nhíu mày, Hoa Linh đại thư đô đã tại Thần Thụ bộ lạc sanh con dưỡng cái, bình thường cũng thời khắc tiến tiến xuất xuất, ở đâu có tên phản đồ bộ dáng.
Liền liên Hồng Chu hòa Ưng Ba này đó tuổi trẻ yêu quái đô không biết Hoa Linh đại thư qua lại, thuyết minh vậy định là rất lâu rất lâu trước kia sự tình.
Hiện tại này Hắc Tông tộc lờ mà lờ mờ chạy tới khiêu khích, tuyệt đối không phải vi Hoa Linh đại thư này cái thóc mục vừng thối sự tình, trong đó nhất định có âm mưu, hơn nữa này cái âm mưu nhất định thiếu không được vu tộc ở bên trong tác quái.
Liền vào lúc này, Hoa Linh đại thư cũng nhất tiếng gầm giận dữ, bay tới giữa không trung, đối na Hắc Tông tộc đầu lĩnh yêu nói: "Định Vân lão yêu, ngươi đương niên vi bức ta hòa ngươi nhi tử thành thân, hãm hại ta toàn gia, ta còn không có hòa ngươi tính này món nợ, ngươi thế nhưng còn dám chạy tới nơi này, hôm nay ta liền cùng ngươi liều cái ngươi chết ta sống."
Hoa Linh đại thư hóa thành nhất chỉ toàn thân hoa văn đại lão hổ, chừng dài bảy trượng thân thể, bối thượng trường một loạt nanh ác xước mang rô, tứ chi tráng kiện, lại mọc đầy mũi nhọn, hàm răng cũng có lưỡng điều trường trường răng nanh, không nói tiếp tục liền động thủ tới, liền hòa na Định Vân lão yêu đánh nhau ở một chỗ.
Định Vân lão yêu mang tới thủ hạ cũng không cam yếu thế, hòa Ngụy Tấn trưởng lão, Thanh Ngạc, Vương Bá đẳng yêu đô giao thủ, nhất thời các loại quang mang bay loạn, tiếng giết rung trời vang.
Hồng Chu hòa Ưng Ba xem lên cũng muốn gia nhập chiến trường, lại bị Sở Dao gọi lại: "Chậm."
"Thế nào?" Hồng Chu đứng lại, nghi ngờ hỏi.
"Tộc trưởng ở nơi nào?" Sở Dao nôn nóng nói: "Thánh địa chìa khóa phải hay không là đô quy hắn bảo quản?"
Nếu như là trước kia, Sở Dao này vấn đề sẽ không được đến đáp án ngược lại hội dẫn tới hoài nghi, nhưng là hiện tại Hồng Chu hòa Ưng Ba đô đối nàng thập phân tin phục, cho nên Hồng Chu không chút do dự nói: "Tộc trưởng phải ở trong tộc trọng duy trì đại cục, thánh địa chìa khóa từ trước đô là do tộc trưởng bảo quản."
"Na tao, Hắc Tông tộc này là tại giương đông kích tây, dẫn dắt rời đi đại gia lực chú ý, sau đó nhượng vu tộc đi tập kích tộc trưởng a." Sở Dao lập tức trảo Hồng Chu tay, lo âu nói: "Tộc trưởng có nguy hiểm, khoái dẫn ta đi tìm tộc trưởng."
Nói ra thật xấu hổ, Sở Dao vừa mới tới Thần Thụ bộ lạc thời điểm, chúng yêu đối nàng vẫn là rất đề phòng, phía sau nàng lại vẫn ra nhiệm vụ, còn không có thăm dò rõ ràng này bộ lạc tình huống, cho nên cũng không biết tộc trung trọng địa ở nơi nào.
"Đi, ta mang ngươi đi." Hồng Chu còn không có phản ứng kịp, ngược lại là Ưng Ba nhất vỗ cánh bàng, dẫn đầu bay ở phía trước dẫn đường.
Nhất hành tam yêu còn như tia chớp tốc độ ở phía trước, vẫn đứng ở trên cây cao nhìn lén Sở Dao Hạo Thiên, do dự một chút, cũng đi theo.
Tộc trung trọng địa liền tại tối phía sau nhất khỏa ngàn năm đại thụ thượng, đại ngọn cây bưng dùng mộc hệ pháp thuật đáp tạo ra nhất cái màu lục đàn tế, chung quanh dựng đứng thanh long, bạch hổ, chu tước, huyền quy tứ thần thú pho tượng.
So với vu tộc na cái khí thế mênh mông tổ vu bàn thờ, yêu tộc bàn thờ càng thêm tới sát đại tự nhiên, tỏa sáng bừng bừng sinh cơ.
Giờ phút này bảo vệ đàn tế vệ sĩ toàn bộ ngã xuống đất, mà tộc trưởng chính tại hòa lưỡng cái hắc y yêu giằng co.
Trong đó nhất cái thân hình gầy, đen thui mặt thượng họa thần bí ký hiệu, đuôi mắt đầy khắp đường ngấn, chính là Thông Thiên Lão Tổ hóa thành đại tế tư.
Khác nhất cái còn lại là thân hình thon dài, nhất đầu tóc bạc, mang mặt nạ nam yêu.
"Vu tộc đại tế tư, ngươi chạy đến chúng ta trong này tới làm cái gì?" Tộc trưởng đạm đạm hỏi.
Đừng thấy tộc trưởng mặt ngoài bình tĩnh, nhưng kỳ thật trong lòng hắn cảm giác thập phân không diệu, lấy hắn tu vi thực lực tối đa chỉ có thể đối phó được đại tế tư, nhưng là bên cạnh tóc bạc nam yêu lại nhượng hắn cảm giác càng nguy hiểm.
"Ta tới đây đương nhiên là muốn cầm lại thuộc về ta đông tây." Đại tế tư cười lạnh nói: "Mau chút đem mở ra thánh địa chìa khóa giao đi ra."
"Đại tế tư, ta thực là không có nghĩ đến ngươi thế nhưng hòa Hắc Tông tộc cấu kết ở một chỗ, ngươi cấp bọn hắn cái gì ưu đãi, bọn hắn thế nhưng nguyện ý vi ngươi bán mạng. Bất quá ngươi đừng quên, Hắc Tông tộc chính là tường đầu thảo, đương niên chúng ta tam tộc liên hợp lại cướp lấy thần miếu bảo vật thời điểm, chính là Hắc Tông tộc cấp thần miếu hộ vệ mật báo, chúng ta mới hội thất bại." Tộc trưởng chậm rãi nói.
"Thiếu lời thừa, ngươi cho rằng ta không biết ngươi là tại kéo dài thời gian sao?" Đại tế tư căn bản không thượng tộc trưởng đương, hắn khẽ vươn tay, tay trung hồng quang thoáng hiện, nhất thời xuất hiện nhất căn hồng sắc quyền trượng.
Này căn hồng sắc quyền trượng toàn thân đỏ sậm, phảng phất có máu ở bên trong chảy xuôi một dạng, thập phân quỷ dị thần bí.
"Vĩ đại ma thần a, thỉnh ngài chúc ta giúp một tay." Đại tế tư âm hàn sắc lóe lên hậu, liền múa may hồng sắc quyền trượng, tùy kinh nhân khí thế phát ra, nhất thời xuất hiện lưỡng cái khổng lồ ma thần.
Nhất cái mãng thủ lĩnh thân, cước đạp lưỡng con hắc long, tay quấn thanh sắc đại mãng, toàn thân màu đen vảy, chính là bắc phương thủy tổ vu Cộng Công.
Người khác thân đuôi rắn, sau lưng có thất bàn tay, phía trước cũng có hai tay, nắm lưỡng điều đằng xà, chính là trung ương thổ tổ vu hậu thổ.
Tộc trưởng thấy tình trạng đó, lập tức nhất chụp thiên linh cái, bay ra nhất quả đấm đại màu lục viên châu, nhất thời dâng lên đầy trời lục quang, nhất tầng màu xanh lá cây đậm quầng sáng hiển hiện tại tộc trưởng đỉnh đầu mấy trượng xử.
Tiếp tộc trưởng miệng trung lẩm bà lẩm bẩm, hai tay bấm niệm pháp quyết hậu, trên người màu lục linh quang một chút phóng lên cao, hình thành nhất cái cực đại màu lục đốm sáng, tại tộc trưởng đầu thượng trôi nổi bất định.
Đồng thời tộc trưởng đôi tay giống như bánh xe vậy kết xuất các loại kỳ quái dấu tay, từng đạo năm màu sáu sắc pháp quyết từ hắn đôi tay gian bay nhanh bắn ra, toàn đánh tại đỉnh đầu thượng na đoàn linh quang trung.
Na đoàn màu lục linh quang trống rỗng cấp tốc xoay tít lên, từng đạo màu lục tế ti, từ viên châu thượng lượn vòng mà ra, đột nhiên bắn chung quanh tứ thần thú pho tượng bên trong.
"Thần thú trợ ta, hộ ta yêu tộc!" Tộc trưởng rống to một tiếng, tiếp na tứ thần thú pho tượng thượng diện lập tức bùng nổ ra vạn trượng quang mang, tiếp tứ đại thần thú hóa thân cũng xuất hiện tại tộc trưởng trước mặt.
Uy nghiêm thanh long, nóng cháy chu tước, uy mãnh bạch hổ, lực lượng huyền võ.
Tộc trưởng mặt mục trung vẻ mặt nghiêm nghị hiển hiện, hai tay triều đại tế tư nhất chỉ, trong miệng thốt ra nhất cái băng hàn "Đi" chữ.
Nhất thời tứ đại thần thú rít gào một tiếng, hòa đại tế tư huyễn hóa lưỡng cái tổ vu đánh ở một chỗ.
Mà na nam tử tóc bạc chỉ là yên lặng đứng ở bên cạnh, cũng không có xuất thủ.
Tộc trưởng động cơ tứ đại thần thú hòa đại tế tư đấu cùng một chỗ, cũng càng đánh càng kinh ngạc, này đại tế tư thực lực thế nào cao như vậy nhiều, chỉ bằng này lưỡng cái tổ vu hóa thân liền đem hắn huyễn hóa đi ra tứ đại thần thú áp chế được.
Tối nhượng tộc trưởng lo lắng là, na cái đáng sợ tóc bạc nam tử còn ở bên cạnh rình mò chăm chú.
Tộc trưởng biết chính mình tình cảnh thập phân nguy hiểm, nhưng là giờ phút này cường địch xâm lấn, ở bên ngoài hộ vệ yêu quái lại đô chết, hắn liền tính nghĩ cầu cứu cũng không có cách nào.
Thông Thiên Lão Tổ giờ phút này cũng phẫn hận vô cùng, hắn nguyên lai tính toán là giống như trước lén lút tiềm nhập yêu tộc, cầm độc dược lén lút giết chết tộc trưởng, sau đó đem tộc trưởng luyện chế thành máu hình nộm dùng tới khống chế.
Nhưng là Hắc Tông tộc tộc na cái gian trá giảo hoạt Định Vân lão yêu lại không yên tâm nhượng hắn đơn độc tới trước cướp đoạt thánh địa chìa khóa, thật sự phái nhất cái yêu quái tới giám thị, nói muốn lưỡng căn chìa khóa nhất nhân một nửa lấy đi về.
Nếu như Hắc Vu tộc phái đi ra yêu quái thực lực thấp kém, Thông Thiên Lão Tổ liền tính toán rõ ràng đem hắn hòa yêu tộc tộc trưởng cùng nhau xử lý, đến lúc đó liền nói hắn thực lực không đủ, bị yêu tộc tộc trưởng giết chết, nhưng là không có nghĩ đến này nam tử tóc bạc thực lực cao thâm khó lường, liền liên Thông Thiên Lão Tổ cũng không dám nói chính mình có khả năng dễ dàng thủ thắng, chỉ có thể tiếp theo giả vờ hợp tác với Hắc Tông tộc.
"Hắc Tông tộc yêu quái, ngươi còn không xuất thủ muốn đợi đến lúc nào, chẳng lẽ ngươi không nghĩ cầm thánh địa chìa khóa sao?" Thông Thiên Lão Tổ nhìn thấy na nam tử tóc bạc thế nhưng liền đứng ở bên cạnh một bức xem náo nhiệt bộ dáng, khí được đủ sặc.
Tóc bạc nam tử nghe nói thần sắc lãnh lệ, cũng không nói chuyện, chỉ là lưỡng giơ tay lên, lưỡng đạo cánh tay thô to màu trắng bạc tia chớp liền triều na huyền võ hòa thanh long hóa thân bổ tới.
Oanh!
Na tia chớp phát ra vạn luồng sáng, đem huyền võ hòa thanh long lưỡng thần thú hóa thân toàn bộ đánh tan, đại tế tư thừa cơ chỉ huy lưỡng cái ma thần đột phá tộc trưởng màu lục quang cầu phòng ngự tráo, đem tộc trưởng chế trụ.
"Lão đông tây, ngươi mau chút giao chìa khóa đi ra ta liền tha ngươi một mạng." Đại tế tư đôi tay ngắt tộc trưởng cần cổ, nanh ác cười nói: "Nếu không ta liền giết ngươi, đến lúc đó các ngươi yêu tộc rắn mất đầu, vừa vặn có thể nhất tổ đóng."
"Phía trước chính là chúng ta tộc trung trọng địa." Ưng Ba mang Sở Dao một đường cuồng bay đến đến trong tộc trọng địa, xa xa liền nhìn thấy bảo hộ thị vệ ngã xuống đất, lập tức liền biết tộc trưởng quả nhiên ra sự.
"Tộc trưởng!" Ưng Ba nôn nóng hô một tiếng, toàn thân hồng quang phụt ra, tốc độ tăng lên nhất tầng, hóa thành nhất đường tia chớp màu đỏ liền thiểm tiến trọng địa trong vòng.
Hồng Chu cũng là trong nháy mắt liền đỏ tròng mắt, bất quản bất cố theo sát ở phía sau xung vào trong.
"Các ngươi chờ một chút, phái cái yêu đi thông tri Ngụy Tấn trưởng lão a." Sở Dao ở phía sau nôn nóng hô, nhưng là này lưỡng chỉ đô đã gấp hồng mắt, căn bản nghe không vô Sở Dao tiếng gào.
Sở Dao muốn đi thông tri Ngụy Tấn trưởng lão tới cứu yêu, nhưng là lại lo lắng này nhất trì hoãn tộc trưởng hòa Hồng Chu bọn hắn có nguy hiểm, lúc này vừa vặn nhìn thấy Hạo Thiên từ phía sau gấp gáp, liền vội vàng nói với Hạo Thiên: "Hạo Thiên, ngươi khoái đi thông tri Ngụy Tấn trưởng lão mang yêu tới đây."
Sở Dao nói xong liền hóa thành nhất đạo kim quang thiểm tiến tộc trung yếu địa, không có nghĩ đến Hạo Thiên cũng căn bản không nghe nàng phân phó, cũng cùng vào trong.
Sở Dao còn không có vọt vào trọng địa trung, liền nghe thấy nhất cái khàn khàn thanh âm hô: "Còn không mau chút động chết này lưỡng tiểu yêu, nếu là đem yêu tộc nhân chọc tới liền không diệu."
Chờ đến Sở Dao xông đi vào, liền thấy tộc trưởng đã hiện ra lão hổ chân thân đảo trong vũng máu hôn mê bất tỉnh, mà trên thân Hồng Chu xuất hiện thần thú bạch hổ hóa thân, mà trên thân Ưng Ba xuất hiện chu tước hóa thân, lưỡng yêu thế nhưng hòa thần thú hóa mà vi nhất, thân thể phát sinh kịch liệt biến hóa, tối hậu hóa thành lưỡng con thần thú, phát ra kinh thiên động địa rít gào, triều đại tế tư hòa tóc bạc nam tử đánh tới.
Đệ nhất quyển chương 133 Hạo Thiên phát uy
Thông Thiên Lão Tổ mắt sắc, vừa mới nhìn thấy Sở Dao xông vào, lập tức nghĩ đến Phục Long Đỉnh, tiếp đem na hồng sắc quyền trượng chỉ vào Sở Dao, nhất phiến hồng quang lan tràn, Sở Dao nháy mắt, liền phát hiện chính mình đến nhất phiến hồng sắc cấm địa kết giới. Sở Dao lập tức cảnh giới lên, mở ra trên người yêu hư lồng, khi nàng nhìn thấy vu tộc na lưỡng con ma thần thời điểm, nàng đột nhiên mở to hai mắt.
Dựa vào! Lần trước xử lý U Lục vẫn là dựa vào Phục Long Đỉnh mới thành công, hiện tại một chút tới lưỡng cái ma thần, thế nào xử lý?
Sở Dao không nghĩ ở trong này sử dụng Phục Long Đỉnh, bởi vì liền hội bại lộ ra chính mình nhân loại tu sĩ thân phận, na nàng tại yêu tộc bộ lạc làm hết thảy đô bạch phí, nếu không trước đỉnh, đẳng Ngụy Tấn trưởng lão bọn hắn tới đây giải cứu chính mình thôi.
Sở Dao trong nháy mắt liền hạ quyết tâm, tuyệt đối không sử dụng Phục Long Đỉnh, nhất định muốn gượng chống đến cứu binh tới đây.
Chính là hồng sương mù trung xuyên ra tới nhất câu nói, lại thiếu chút phá hủy Sở Dao lý trí.
"Sở Dao, còn không cầm ra ngươi Phục Long Đỉnh tới sao?"
Hạo Thiên cùng Sở Dao tiến vào trong tộc trọng địa, không có nghĩ đến thoáng chớp mắt, Sở Dao hòa đại tế tư liền đột nhiên biến mất tại nhất phiến hồng sắc sương mù chính giữa.
Hạo Thiên nghĩ đi cứu Sở Dao, nhưng là tộc trưởng xem lên càng thêm nguy hiểm, chỉ có thể tới trước đến tộc trưởng bên cạnh duỗi tay đi thám tộc trưởng hơi thở, hảo tại tộc trưởng tuy rằng thương nặng, nhưng tánh mạng không ngại.
Thông Thiên Lão Tổ mang lưỡng cái ma thần vây công Sở Dao đi, chỉ thừa lại tóc bạc nam tử lưu tại chỗ.
Hồng Chu hòa Ưng Ba hữu thần thú thêm vào, uy mãnh vô cùng, tộc trung tứ tượng thần thú hóa thân, nguyên vốn là muốn giáng lâm đến yêu quái trên người tài năng phát huy tối đại uy lực, vừa rồi tộc trưởng thị vệ toàn bộ bị giết, hắn chỉ có thể không triệu thần thú hóa thân, cho nên mới không địch đại tế tư.
"Chiến hổ thánh sóng!" Hồng Chu tứ chi, ngang thiên rít gào, chỉ gặp trên thân nàng trồi lên nhất chỉ do bạch sắc linh quang thành phần khổng lồ bạch hổ, ẩn chứa hủy thiên diệt địa vậy uy lực.
"Chu tước chân hỏa!" Ưng Ba còn lại là nhất vỗ cánh bàng, lập tức huyễn hóa ra nhất chỉ do ngọn lửa thành phần chu tước liệt chim, na vô cùng vô tận ngọn lửa phảng phất muốn đốt hết thế gian vạn vật.
"Ưng Ba, chúng ta khoái giết hắn, sau đó đi cứu Sở Dao." Hồng Chu ngoan lệ nói, tại trong mắt nàng, này cái tóc bạc nam yêu tái lợi hại cũng không thể địch nổi nàng hòa Ưng Ba lưỡng thần thú hóa thân công kích.
"Đi!" Ưng Ba hòa Hồng Chu đồng thời phát động công kích, bạch hổ hòa chu tước toàn bộ xây dựng kêu, triều na tóc bạc nam tử công đi.
Oanh!
Na tóc bạc nam tử trên người đột nhiên phát ra kịch liệt bạch quang, cùng với từng trận lôi điện âm, na luồng sáng trắng hòa bạch hổ, chu tước hung hăng va chạm ở một chỗ, phát ra phảng phất đất rung núi chuyển vậy thanh âm. 【】
Quang mang chói mắt tán đi, giữa không trung lộ ra nhất điều khổng lồ màu trắng bạc yêu thân thể hòa nhất cái cực đại đầu, sừng hươu, người cầm đầu, đà đầu, mắt thỏ, xà cổ, tứ móng, đầy khắp tinh mịn vảy xà thân thể thượng diện nhấp nhoáng từng trận lôi điện quang, nhất cổ uy áp phổ biến thiên địa, lệnh vạn thú thuyết phục.
"Này là, này là thần long sao?" Hồng Chu xem bầu trời trung na điều hòa cổ xưa đồ đằng tương tự vô cùng thần long, trợn mắt há mồm nói.
"Thế nào khả năng? Lời đồn long tộc toàn bộ đô phi thăng tiên giới, chúng ta trong này liên giao long đô không có, thế nào khả năng hội hữu thần long!" Ưng Ba tuy rằng tại phản bác, nhưng là mặt thượng na chấn kinh biểu tình khả không phải như vậy nói.
Na điều màu trắng bạc thần long cưỡi mây đạp gió, chỉ là vung lên móng, liền đánh xuống từng đạo màu trắng bạc tia chớp, triều Hồng Chu hòa Ưng Ba đánh úp lại.
Tộc trung trọng địa động tĩnh sớm liền kinh động Ngụy Tấn trưởng lão, hắn tuy rằng rất nghĩ tự mình đi cứu tộc trưởng, nhưng là bên này Định Vân lão yêu thế công sắc bén, hắn cũng không dám bứt ra, chỉ có thể phái ra Thanh Ngạc Vương Bá dẫn dắt tiểu đội quá khứ trợ giúp.
"Này là thần long?" Thanh Ngạc đến chiến trường, xem ở giữa không trung đấu được không thể kết thúc Hồng Chu, Ưng Ba hòa bạch sắc thần long, phát hiện căn bản không có chính mình nhúng tay dư địa.
"Khoái mang tộc trưởng đi chữa thương, ta đi cứu Sở Dao." Hạo Thiên đem tộc trưởng giao cho Thanh Ngạc về sau, liền nhất đầu vọt vào đại tế tư hồng sắc cấm địa trung.
"Là ngươi." Sở Dao lạnh giọng đối na vô tận hồng sắc cấm chế nói: "Sát thương Xích Viêm ma tu."
"Ha ha, không sai. Lão tổ ta đạo hiệu thông thiên, chính là Vạn Sát lão tổ tông." Thông Thiên Lão Tổ cuồng tứ cười to lên.
"Quái không được." Sở Dao tưởng tượng đến đương thời Liệt Diễm bị na Thông Thiên Lão Tổ trọng thương cảnh tượng, nàng chỉ cảm thấy trong lòng tượng là có ngọn núi lửa một dạng, sắp bùng nổ.
Thông Thiên Lão Tổ ngừng tiếng cười, rét căm căm nói: "Ngươi ngoan ngoãn giao Phục Long Đỉnh đi ra, lão tổ ta liền tha cho ngươi khỏi chết. Nếu không ta liền tượng đối phó Xích Viêm một dạng, đem ngươi rút gân lột da, đánh được ngươi hồn phi phách tán."
"Ngươi nghĩ tha ta, khả ta tuyệt đối sẽ không tha ngươi, ta nhất định muốn giết ngươi vi Xích Viêm báo cừu." Sở Dao cắn răng cắn lợi nói, trong lòng na ngọn núi lửa trong nháy mắt bùng nổ, trực tiếp thiêu hủy nàng lý trí, cái gì yêu tộc kế hoạch, cái gì thân phận bại lộ, Sở Dao đô chẳng quan tâm, nàng liền chỉ nghĩ tế ra Phục Long Đỉnh, đốt Thông Thiên Lão Tổ chết.
"Sở Dao, Sở Dao, ngươi ở nơi nào?" Liền vào lúc này, Hạo Thiên nôn nóng thanh âm truyền tới đây, hung bạo đem Sở Dao lý trí vãn cứu trở về.
"A a, Sở Dao, đừng trông ngóng ai có thể cứu được ngươi." Thông Thiên Lão Tổ đối Hạo Thiên xông vào không chút để ý, ngược lại cười lạnh nói: "Này đó yêu tộc không có nhất cái là ta đối thủ, đi vào cũng là tới chịu chết mà thôi, đã ngươi còn không nguyện ý giao ra Phục Long Đỉnh, na ta liền cấp ngươi điểm lợi hại xem xem."
Thông Thiên Lão Tổ vung lên tay, lưỡng cái ma thần lập tức triều Sở Dao sung đi, tốc độ nhanh được nhìn không thấy thân ảnh.
Oanh!
Sở Dao tránh thiểm không kịp, chỉ cảm thấy chính mình liền tượng bị lưỡng cái sao băng hung hăng nện trúng, lưỡng cổ kinh khủng lực lượng truyền tới, nàng yêu hư lồng thiếu chút không có bị đánh tan, toàn bộ thân thể hướng ra phía ngoài **** mà đi, tượng cái bóng cao su một dạng ở trên mặt đất lăn sát, đạn lên, lại lăn sát!
Bá một tiếng, Sở Dao thẳng tắp hoa ra một trượng có hơn, tối hậu ngừng tại bên chân Hạo Thiên.
Sở Dao chỉ cảm thấy ngũ tạng lục phủ đô tượng là nghịch chuyển một dạng, nhất cái ngai ngái máu tươi vọt tới cổ trung.
Sở Dao khớp hàm khép kín nghĩ đem này ngụm máu tươi nuốt vào trong dạ dày, lại nhẫn không được toàn thân run rẩy dữ dội, bờ vai run lên, một ngụm tươi đẹp máu đỏ liền từ trong miệng nàng phun đi ra, chính chính chiếu vào trên đùi của Hạo Thiên, giống như hé mở từng đóa hồng sắc Tiểu Hoa.
Không hành! Sở Dao quỳ rạp trên mặt đất thầm nghĩ trong lòng: "Không cần Phục Long Đỉnh, chính mình căn bản không phải Thông Thiên Lão Tổ đối thủ. Hơn nữa Thông Thiên Lão Tổ có thể vẫy gọi ra vu tộc ma thần, thuyết minh hắn không chỉ giết chết vu tộc đại tế tư, hơn nữa đã hoàn toàn kế thừa đại tế tư tất cả năng lực, tái cộng thêm hắn nguyên bản tu sĩ thủ đoạn, này yêu tộc trung đích xác không có yêu quái là hắn đối thủ."
Trong lòng Sở Dao trăm ngàn ý niệm cấp tốc quay qua, chính nghĩ muốn thế nào làm tài năng vẹn toàn đôi bên thời điểm, đột nhiên phát hiện trước mặt truyền tới nhất cổ có điểm quen thuộc khủng bố cực không rõ ràng khí.
Sở Dao đột nhiên ngẩng đầu nhìn lại, chỉ gặp đứng tại trước mặt nàng Hạo Thiên giờ phút này đã là song mắt đỏ bừng, phảng phất có thể nhỏ máu ra tới.
Hắn na toàn thân giống như xiềng xích vậy vằn thế nhưng toàn bộ phù lên, rời khỏi hắn thân thể.
Này là Sở Dao lần đầu tiên nhìn thấy Hạo Thiên toàn bộ chân diện mục, tuấn mỹ khuôn mặt, tiểu mạch sắc làn da, phảng phất hoặc như là lần đầu tiên nhìn thấy hắn na sung mãn ánh mặt trời bộ dáng.
Nhưng là Hạo Thiên này tuấn mỹ nhân hình chỉ duy trì nhất sát na, Hạo Thiên đột nhiên đột nhiên phát ra một tiếng thú tính rít gào, khủng bố không rõ ràng khí tức tràn ngập chỉnh cái thiên địa, giống như ngủ say đã lâu thượng cổ ác ma đang muốn tỉnh lại.
Hạo Thiên huyết hồng hai tròng mắt gắt gao dán mắt vào ẩn tàng ở trong sương mù đỏ Thông Thiên Lão Tổ, sau đó hắn theo tay vung lên, nhất đạo hồng quang chỉ là nhẹ nhàng xẹt qua Sở Dao, Sở Dao lập tức tượng khỏa pháo đạn một dạng bị đánh bay ra hồng sương mù phạm vi đột nhiên va vào ở trên cổ thụ.
Ngàn năm cổ thụ bị Sở Dao như vậy va chạm, lá cây đô trượt không thiếu.
Sở Dao chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức, mới mở miệng, phốc! Phun ra nhất đại miệng máu tươi.
Hạo Thiên này vô tâm một kích, so vừa rồi na lưỡng cái ma thần công kích còn muốn lợi hại hơn, cũng nhượng Sở Dao cảm thấy vô cùng tim đập nhanh, này trên thân Hạo Thiên tới cùng phong ấn cái gì đáng sợ yêu vật, thế nhưng có như thế khổng lồ lực lượng.
"Sở Dao, ngươi không có sự đi?" Thanh Ngạc vội vàng tiến lên bảo vệ Sở Dao.
Sở Dao lắc lắc đầu, liền vội vàng hỏi: "Tộc trưởng không sự đi, na thánh địa chìa khóa có hay không bị thưởng đi."
"Tộc trưởng không có sự, chìa khóa cũng hoàn hảo không tổn hao gì." Thanh Ngạc hồi đáp nhượng Sở Dao yên tâm.
Vang ầm ầm!
Sở Dao đỉnh đầu phát ra kịch liệt tiếng đánh, nàng nhẫn không được ngẩng đầu nhìn lại, chỉ gặp Hồng Chu hóa làm bạch hổ thần thú, còn có Ưng Ba hóa làm chu tước thần thú, chính tại mạnh kích vây công nhất điều màu trắng bạc thần long.
"Thần long?" Sở Dao xem na điều không ngừng phát ra lôi điện quang thần long, kinh được mở to hai mắt.
"Này là Hắc Tông tộc mang tới thần long." Thanh Ngạc ở bên cạnh nhíu mày nói: "Chúng ta này thế giới căn bản liền không hữu thần long này nhất tộc, cũng không biết bọn hắn là từ chỗ nào lộng tới này con thần long."
Sở Dao nghe đến nơi này, đột nhiên động lòng, chẳng lẽ là Xích Viêm sao?
Nàng gắt gao nhìn chòng chọc na điều không ngừng phát ra lôi điện quang bạch sắc thần long, càng xem càng cảm thấy có khả năng, trong lòng rung động vô cùng, liền muốn bay đi lên tìm tòi cứu.
Bất thình lình, Thông Thiên Lão Tổ bố trí hồng sương mù truyền tới kinh thiên động địa tiếng vang, nhất đạo nóng cháy được phảng phất nham thạch nóng chảy vậy màu đen ánh sáng trong nháy mắt phá tan tất cả ngăn cản, như khổng lồ màu đen như gió lốc xông thẳng thượng thiên.
Na Thông Thiên Lão Tổ kết giới bị phá, nhất mặt chật vật, không nói tiếp tục, lập tức hóa làm một đạo hồng quang vận trốn mà đi, giống như nhất con chó nhà có tang.
Trong lòng Sở Dao đại kinh, na Thông Thiên Lão Tổ luôn luôn kiêu ngạo ngang ngược, tới cùng là bao nhiêu đáng sợ địch nhân mới có thể để cho hắn như thế chật vật.
Sở Dao sử ra thấu linh nhãn xem hướng na đoàn khủng bố màu đen gió lốc, chỉ gặp na màu đen long cơn lốc trung, phảng phất có nhất cái bóng mơ hồ, không tượng nhân, đảo tượng là nhất điều hồ ly, sau lưng còn có nhất điều điều giống như cái đuôi bóng dáng.
Chẳng lẽ là cửu vĩ yêu hồ? Sở Dao trong phút chốc liền tưởng tượng đến này cái truyền thuyết rất nhiều yêu thú, nhưng là nàng tử tế nhất sổ, rõ ràng phát hiện na chút bóng đen trọng trọng cái đuôi chừng thập điều.
Sở Dao cho rằng chính mình sổ sai, nhưng là lặp lại sổ mấy thứ, quả thật là thập cái đuôi.
Thập vĩ yêu hồ? Này tới cùng là thế nào hồi sự, trên thân Hạo Thiên lại ẩn tàng như thế nào bí mật hòa thân thế? Trong lòng Sở Dao dâng lên vô số hoài nghi lo lắng.
Đệ nhất quyển chương 134 mỹ nam thần long
Giờ phút này chỉnh cái Thần Thụ bộ lạc trong nháy mắt bao phủ tại nhất phiến nóng cháy màu đen gió lốc trung, tất cả yêu quái ngẫu đô thất kinh nhìn xung quanh, na nhất đạo phóng lên cao khổng lồ màu đen gió lốc, thậm chí liên Hắc Tông tộc bố trí đi ra na bầu trời mây đen, cũng bị này đại địa cự lực, sinh sinh xuyên suốt!
"Yêu tộc phong ấn yêu bùng nổ, đại gia mau chút lui lại." Nguyên bản chính tại kịch chiến Định Vân lão yêu nhìn thấy này đoàn sung mãn không rõ ràng khí tức màu đen gió lốc, sắc mặt đại biến, lập tức chiêu hô thủ hạ cấp tốc lui lại, thậm chí liên na chiếc cốt thuyền đô bỏ qua.
Ngụy Tấn trưởng lão cũng không có đi truy Định Vân lão yêu, hắn sắc mặt thiết thanh vô cùng xem màu đen gió lốc bên trong na cái yêu ảnh.
Liền liên hòa Định Vân lão yêu có không đội trời chung cừu hận Hoa Linh đại thư cũng buông tha cho truy giết, lo âu trọng trọng xem na màu đen gió lốc nói: "Hạo Thiên chẳng lẽ điên, thế nhưng phá tan phong ấn!"
Chỉ gặp từ màu đen gió lốc chỗ trung tâm bắt đầu, bầu trời trung mây đen thế nhưng hoàn toàn biến làm yêu dị hắc hỏa nhan sắc, liền tượng cả tòa bầu trời đô biến làm thiêu đốt màu đen biển lửa.
Sau một lát, na màu đen biển lửa thế nhưng bắt đầu liền liền hạ xuống từng khỏa màu đen hỏa vũ, rơi xuống đến trên đất liền châm màu đen ngọn lửa, không thiếu cây cối đô thiêu đốt.
Ngụy Tấn trưởng lão rất khoái thu liễm tinh thần, hắn đối Hoa Linh đại thư phân phó nói: "Ngươi lập tức tổ chức tộc dân dập tắt lửa, bảo hộ thần thụ hòa tộc trưởng. Ta hòa mấy người trưởng lão đi cấp Hạo Thiên tăng cường phong ấn."
Hoa Linh đại thư gật đầu thưa phải, nàng còn có lưỡng đứa bé tại Thần Thụ bộ lạc, so với truy giết cừu nhân, bảo hộ hài tử tại trong lòng nàng càng thêm trọng yếu.
Trong khoảng thời gian ngắn, Thần Thụ bộ lạc trung yêu quái nhóm liền liền tổ chức lên tới dập tắt lửa, bảo vệ gia viên.
Ngụy Tấn trưởng lão, Tiêu Chí Văn trưởng lão, Miêu Võ trưởng lão hòa Ô Lan trưởng lão đồng thời bay tới giữa không trung, kết thành nhất trận pháp thần bí bắt đầu phong ấn.
Trong đó Ô Lan càng là hóa ra bản thể, nhất điều tử sắc giống như thủy tinh cây mây, trực tiếp xuyên thấu màu đen gió lốc, quấn quanh tại na thập vĩ yêu hồ trên người.
Lúc này na điều màu trắng bạc thần long nghe Định Vân lão yêu truyền âm hậu cũng không hiếu chiến, đánh ra nhất hình tròn lôi cầu đánh lui Ưng Ba hòa Hồng Chu về sau, cũng lắc mình rời đi.
Đã giết hồng mắt Hồng Chu hòa Ưng Ba đang muốn đi truy na con thần long, lại bị Thanh Ngạc gọi trụ: "Hạo Thiên phong ấn cởi bỏ, các ngươi mau chút đi bang trưởng lão bọn hắn một lần nữa phong ấn."
"Cái gì?" Hồng Chu hòa Ưng Ba hiện tại mới chú ý đến bầu trời biến hóa, na đáng sợ màu đen gió lốc, hạ màu đen hỏa vũ khổng lồ mây đen, hết thảy đô thấu không rõ ràng khí tức.
Hồng Chu không nói tiếp tục, liền cùng Thanh Ngạc đại ca triều màu đen gió lốc bay đi, nếu như không đuổi mau ngăn cản Hạo Thiên, nó sẽ đem chỉnh cái Thần Thụ bộ lạc phá hủy. 【】
Sở Dao vừa mới nghĩ bay đi giúp đỡ, lại bị Ưng Ba ngăn lại: "Sở Dao, ngươi đi trợ giúp tộc dân dập tắt lửa."
Sở Dao bị Thông Thiên Lão Tổ ma thần hòa Hạo Thiên thuận tay một kích, đánh được phun hai lần máu, tuy rằng không có nhận lấy trọng thương, nhưng là bộ dáng xem lên thật sự chật vật, cho nên Ưng Ba không bỏ được nhượng Sở Dao đi mạo hiểm.
"Đừng lo lắng, chúng ta có thể làm được." Ưng Ba đối Sở Dao Tiếu Tiếu, liền triều màu đen gió lốc bay qua.
"A Ngốc thư thư, ngươi không sự đi!" A Phúc quỷ quái vậy thân ảnh xuất hiện tại trước mặt Sở Dao lo lắng xem nàng, vừa rồi trong này động tĩnh khả dọa hắn hư hỏng, muốn tới gần lại bị trong này khí thế cấp bài xích tại ngoại.
"Đúng rồi, Xích Viêm." Sở Dao đột nhiên nghĩ đến na điều màu trắng bạc thần long, nàng nhìn thoáng qua bị Ô Lan đẳng chúng yêu bao bọc vây quanh màu đen gió lốc, đã bên kia không cần nàng giúp đỡ, na nàng liền nhanh chóng đem thần long sự tình điều tra rõ ràng.
"Xích Viêm đại ca, ngươi tìm đến hắn?" A Phúc kinh hỉ hô.
"Vừa rồi na điều màu trắng bạc thần long, ta hoài nghi chính là Xích Viêm, mau chút mang ta đuổi theo đi." Sở Dao nói.
"Hảo." A Phúc hóa ra cực quang chim bản thể, mang Sở Dao thân ảnh lóe lên, trong nháy mắt ly khai tại chỗ.
Muốn nói A Phúc truy tung bản lĩnh thực không hay ho, tới vô ảnh đi vô tung, có thể thu liễm toàn thân khí tức lại hội di chuyển tức thời, nó lần trước sở dĩ hội bị Sở Dao phát hiện, trừ Sở Dao trực giác kinh yêu ngoài ra, tối đại chỗ thiếu hụt cũng bởi vì nó bị chế tác thành hình nộm, hành động phương thức quá chỉ một.
Hiện tại A Phúc uy lực toàn mở, nhanh chóng như tia chớp, mang Sở Dao theo thần long mùi một đường gắt gao truy tung.
Chỉ gặp na thần long đã hóa thành tóc bạc nam tử, hắn cũng không có hòa Định Vân lão yêu tụ lại, mà là xa xa bay khỏi Thần Thụ bộ lạc hậu, liền tại một chỗ hẻo lánh tiểu đỉnh núi thượng rơi xuống dưới, trong này cây cối sum suê, thập phân ẩn nấp.
"Đi ra đi!" Tóc bạc nam tử lạnh lùng nói: "Đừng trốn tránh, các ngươi từ Thần Thụ bộ lạc liền vẫn cùng ta là nghĩ làm cái gì?"
A Phúc mang Sở Dao ngừng ở giữa không trung, đối tóc bạc nam tử thử ngữ bỏ mặc, ngược lại nói với Sở Dao: "A Ngốc thư thư, ngươi xác định này chỉ thần long thực là Xích Viêm sao? Bộ dạng một điểm cũng không tượng a!"
A Phúc như vậy nhất hỏi, Sở Dao cũng không dám khẳng định, trước kia Xích Viêm là đầu bó ngân quan, chân xuyên ma hài, mầy rậm đại mắt, hai mắt trợn lên giống như chuông đồng, trên người bắp thịt xoắn xuýt, bộ dạng hòa nhân loại tráng hán y chang không khác, không thể xưng mỹ hình.
Nhưng là trước mắt này nam tử tóc bạc tuy rằng mông nửa bên mặt, nhưng là thân hình thon dài cao ngất, sung mãn lực lượng, nhất đầu màu trắng bạc tóc dài phát ra đạm đạm sáng bóng, hiển lộ tại ngoại da thịt cũng là đạm đạm xanh ngọc, tối trọng yếu là hắn na cặp mắt hẹp dài, đạm màu nâu nhạt đồng tử có vẻ rất lạnh lùng, nhưng lại sắc bén được mê người, thế nào xem đô là cái mỹ hình yêu, liền liền thân thượng na nội liễm vô cùng khí chất, cũng hòa Xích Viêm cuồng bạo kiêu ngạo không có nửa phần chỗ tương tự.
"Có thể hay không là hắn sửa hình huyễn ảnh?" Sở Dao suy đoán nói.
"Sẽ không." A Phúc rất khẳng định nói: "Ta dám khẳng định đây chính là hắn nguyên bản bộ dáng."
"Na xem ra là chúng ta hiểu lầm." Sở Dao thập phân thất vọng, nhìn tiếp hướng na tóc bạc nam tử thời điểm, trong mắt lóe qua một tia lãnh ý: "Đã hắn không phải Xích Viêm, lưu cũng không hữu dụng, thừa dịp tứ phía vô yêu, dùng Phục Long Đỉnh thu nó đi."
Này con thần long là Hắc Tông tộc yêu, chính là Sở Dao địch yêu, xử lý hắn cũng tương đương đại đại suy yếu Hắc Tông tộc lực lượng.
Sở Dao nghĩ đến nơi này, đã động sát cơ.
Nhưng là tóc bạc nam tử lại mẫn cảm phát hiện đến Sở Dao sát cơ, hành động lại so nàng càng khoái, giương tay lên, nhất lời nói sắc tia chớp chuẩn xác tập kích Sở Dao hòa A Phúc sở tại vị trí.
A Phúc mang Sở Dao trong nháy mắt lóe lên, ly khai tại chỗ, tóc bạc nam tử nhìn thấy chính mình tia chớp công kích lạc cái không, khá kinh ngạc.
Nhưng là ngay sau đó, hắn là đôi tay xuất hiện lưỡng cái màu trắng bạc lôi cầu, quăng lên trời, lập tức hóa thành nhất đạo màu trắng bạc hàng rào điện rơi xuống dưới tới, đem Sở Dao hòa A Phúc toàn bộ bao phủ ở một chỗ.
Này hàng rào điện đan vào này nhất từng đạo màu trắng bạc tia chớp, sao lạp sao lạp, khủng bố vô cùng.
Sở Dao không nghĩ hòa này con thần long dây dưa, trực tiếp nhất chụp càn khôn bảo túi, Phục Long Đỉnh hóa thành nhất luồng sáng xanh trong nháy mắt phá tan hàng rào điện vòng vây.
"Ngươi tới cùng là ai? Vì cái gì hội có Phục Long Đỉnh?" Ai không có nghĩ đến na tóc bạc nam tử nhìn thấy Phục Long Đỉnh, trước là cả kinh, tiếp lại là nhất hỉ, đem đầy trời lôi điện đô thu vào: "Sở Dao, là ngươi sao?"
"Chẳng lẽ thực là Xích Viêm?" Sở Dao nghe tóc bạc nam tử kinh hỉ tiếng kêu, trong lòng chần chờ lên.
"Muốn không phải là trước hỏi rõ ràng tái nói." Trong lòng của A Phúc vẫn là mong đợi này con thần long chính là Xích Viêm.
Sở Dao tối hậu vẫn là thu hồi Phục Long Đỉnh, hòa A Phúc xa xa hiện ra thân hình.
"Sở Dao, thực là ngươi." Tóc bạc nam tử nhìn thấy Sở Dao khá kích động, lạnh lùng hẹp dài tròng mắt lóe qua kinh hỉ vô cùng quang mang, lóe lên thân liền nghĩ bổ nhào về phía Sở Dao.
"Đứng lại." Sở Dao ngăn cản tóc bạc nam tử khả nghi hành động, chính sắc hỏi: "Ngươi là ai."
Tóc bạc nam tử không có nghĩ đến Sở Dao thế nhưng hội như vậy hỏi, lông mày nhíu lại, lo lắng xem Sở Dao nói: "Sở Dao, chẳng lẽ ngươi mất trí nhớ sao? Liên ta đô nhận không ra."
A Phúc hóa làm nhân hình đứng ở cạnh Sở Dao, đôi tay chống nạnh, hỏi: "Na ngươi nhận được ta là ai sao?"
"A Phúc, thấy ngươi không sự ta thực cao hứng, ngươi di chuyển tức thời càng thêm lợi hại." Tóc bạc nam tử ôn hòa nhìn xem A Phúc, tiếp lại xem hướng Sở Dao, thâm trầm nói: "Sở Dao, ta là Xích Viêm, ngươi còn nhận được ta sao?"
Tóc bạc nam tử thấy trong mắt Sở Dao nghi ngờ, biết hiện tại bộ dáng trước kia có biến hóa lớn, nghĩ nghĩ, thế nhưng mở miệng phun ra nhất khỏa màu trắng bạc sáng tỏ long đan, na long đan bay ra nhất điều màu trắng bạc mini giao long, lôi điện lấp lánh, chính là Xích Viêm không thể nghi ngờ.
Sở Dao nhìn thấy na con giao long mini, trong lòng đã tin tưởng này tóc bạc nam tử chính là Xích Viêm.
Trừ Xích Viêm, na cái hội phun ra nội đan chứng tỏ thanh bạch.
"Xích Viêm đại ca? Ngươi thực là Xích Viêm đại ca?" A Phúc kinh hỉ vạn phần.
"Xích Viêm đại ca, ngươi không sự thực là quá hảo." Sở Dao hoàn hoàn toàn toàn nhẹ nhàng thở ra, như vậy nhiều đồng bọn bên trong, nàng tối lo lắng Xích Viêm an nguy, hiện tại thấy hắn không có sự, êm đẹp đứng tại trước mặt mình, trước kia lo lắng toàn bộ đô để xuống, thiếu chút liền vui mừng mà khóc.
Xích Viêm xem trong mắt Sở Dao lởn vởn nước mắt, trong mắt lóe qua một tia ôn nhu.
A Phúc thân ảnh lóe lên, đến trước mặt Xích Viêm, khẩn cấp vội vã nói: "Xích Viêm đại ca, ngươi thế nào hội biến thành thần long? Hơn nữa hình tượng hoàn toàn đổi nhất cái bộ dáng."
"Này cái nói thì dài dòng."
Nguyên lai Xích Viêm cùng ngày bản thân bị trọng thương, sinh mệnh hấp hối thời gian bị ném tiến Nữ Oa bí cảnh, kết quả vừa vặn rơi vào Hắc Tông tộc bí vạn niên thạch nhũ trì trung.
Xích Viêm đem na nhất trì vạn niên thạch nhũ toàn bộ hấp thu về sau, trên người miệng vết thương không chỉ hoàn toàn chữa khỏi, hơn nữa còn bay vọt tiến giai, chuyển hóa làm thần long thân.
Hắn thân thể tuy rằng tiến giai thành thần long, nhưng là cảnh giới vẫn còn không đủ, cho nên nội đan vẫn là giao long hình dạng, không thể hoàn toàn phát huy thần long uy lực.
Bất quá cũng nhiều mệt như thế, hắn mới không có bị trong này thiên địa pháp tắc cưỡng ép tống đến long giới.
Hắc Tông tộc phát hiện Xích Viêm thế nhưng đem bọn hắn đau khổ cay đắng tích góp từng tí một vạn niên thạch nhũ toàn bộ cắn nuốt sạch, tự nhiên thập phân phẫn nộ, nhưng là lại đánh không lại tiến giai thần long Xích Viêm, chỉ có thể chuyển hóa thái độ, đau khổ cầu xin Xích Viêm lưu lại trấn thủ Hắc Tông tộc.
Xích Viêm nhất thời gian cũng không có địa phương khả đi, tìm kiếm Sở Dao hòa vi vi chúng nó lại không có bất kỳ đầu mối, liền lưu tại Hắc Tông tộc, muốn dựa vào Hắc Tông tộc thế lực giúp đỡ tìm kiếm.
Đệ nhất quyển chương 135 ủy thác trọng trách
Lần này Hắc Tông tộc đối Xích Viêm đề xuất muốn hắn giúp đỡ đi yêu tộc cướp lấy thánh địa chìa khóa yêu cầu, Xích Viêm không nói tiếp tục liền đáp ứng, hắn không có quên chính mình tiến vào Nữ Oa bí cảnh nhiệm vụ chính là phải trợ giúp Sở Dao hòa vi vi cướp lấy thánh bảo vật, cho nên mới hội xuất hiện ở trong này. 【】
Về phần tướng mạo hòa khí chất hoàn toàn thay đổi sự tình, Xích Viêm là tuyệt đối sẽ không nói ra chính mình biến thành như vậy toàn là vi Sở Dao.
Trước kia Xích Viêm hóa hình thời điểm, cũng không có bắt chước nhân loại thẩm mỹ tiêu chuẩn, mà là qua loa hóa hình, cho nên mới hội biến thành na cái thô quặng mỏ tráng hán hình dạng.
Mà thần long nặn thể thời điểm còn có thể có một lần một lần nữa hóa hình cơ hội, cho nên Xích Viêm tâm niệm vừa động, cứ dựa theo nhân loại tu sĩ trung mỹ nam tử một lần nữa hóa hình.
"Xích Viêm đại ca thực lợi hại, tại dưới tình huống như thế còn có thể tiến giai trở thành thần long thân thể." A Phúc chân tâm bội phục, đổi thành là chính mình bị thương nặng như vậy, chỉ sợ sớm đã chết, cũng chỉ có Xích Viêm này chủng thể xác và tinh thần đều cường hãn con người rắn rỏi tử, tài năng chịu qua tử vong, thành công tiến giai.
A Phúc lại thượng hạ nhìn đánh giá Xích Viêm, cười nói: "Xích Viêm đại ca này cái bộ dáng tuy rằng kém hơn ta một điểm, nhưng là coi đẹp hơn trước kia nhiều."
"Ân." Sở Dao gật gật đầu, so với lúc trước Xích Viêm, rất minh hiển này cái hình tượng càng thưởng tâm duyệt mục.
Xích Viêm không nghĩ đem đề tài tái dây dưa tại chính mình bề ngoài thượng diện, vội nói sang chuyện khác nói: "Các ngươi tìm đến vi vi hòa lông xù chưa?"
Nói tới đây, Sở Dao hòa A Phúc đô ảm đạm hạ tới, uể oải lắc lắc đầu.
"Các ngươi không cần lo lắng. Ta có dự cảm, thánh địa mở ra về sau, chúng ta nhất định có khả năng tìm đến bọn hắn." Xích Viêm ổn trọng nói.
"Ân, ta cũng là như vậy cảm thấy." Xích Viêm xuất hiện không thể nghi ngờ là cấp Sở Dao ăn nhất viên thuốc an thần, nhượng nàng đối sau này thế cục càng thêm xem hảo.
"Đúng." Sở Dao nghĩ đến vừa rồi hòa chính mình giao thủ vu tộc đại tế tư, hỏi: "Xích Viêm, A Phúc, các ngươi có hay không phát giác đến na cái vu tộc đại tế tư có không thích hợp địa phương?"
Xích Viêm nghi ngờ nói: "Ta đối vu tộc không phải rất hiểu rõ, hôm nay lại là lần đầu tiên hòa hắn tiếp xúc, không có phát giác hắn có cái gì dị thường."
A Phúc chớp nhãn tình, cũng cùng nói: "Ta tuy rằng tại vu tộc ngốc quá nhất đoạn thời gian, nhưng là chưa từng có ở trong tộc gặp quá đại tế tư."
Sở Dao nghe bọn hắn hồi đáp, liền biết Thông Thiên Lão Tổ ẩn tàng hết sức thâm, liền liên Xích Viêm hòa A Phúc đô không cách nào xem ra manh mối tới.
"Na cái vu tộc đại tế tư đã không phải nguyên lai đại tế tư, mà là đả thương Xích Viêm ma tu, Thông Thiên Lão Tổ đóng giả." Sở Dao lời này vừa nói ra, A Phúc lập tức phát ra nhất tiếng thét kinh hãi, nói: "Thế nào khả năng! Xích Viêm cũng thân thể run lên, nhất cổ sát khí mạnh mẽ mà ra, xông thẳng lên trời, giống như lợi kiếm.
Xích Viêm vừa rồi hòa Hồng Chu, Ưng Ba đối địch đô không có triển lộ ra sát khí, hiện tại chỉ là nghe Thông Thiên Lão Tổ danh hào, cũng đã không cách nào khống chế được tâm trung sát khí, khả gặp hắn thực là hận đến phát điên.
Dưới chân Xích Viêm nhất động, lập tức liền nghĩ bay đi vu tộc tìm Thông Thiên Lão Tổ báo cừu.
"Xích Viêm đại ca, ngươi trước tỉnh táo lại." Sở Dao nhanh chóng duỗi tay ngăn lại Xích Viêm, nói: "Chúng ta hiện tại tối trọng yếu nhiệm vụ vẫn là muốn mở ra thánh địa tìm đến vi vi hòa lông xù. Na Thông Thiên Lão Tổ tái đáng hận cũng thua kém vi vi trọng yếu, ngươi vẫn là trước nhịn một chút, giết hắn cơ hội về sau có rất nhiều."
Xích Viêm nếu như như vậy bất quản bất cố bay tới vu tộc đại náo lên, liền tính hắn hiện tại là thần long thân thể, cũng không nhất định là Thông Thiên Lão Tổ đối thủ.
Tối trọng yếu là, Thông Thiên Lão Tổ đỉnh đại tế tư thân phận, nhất định sẽ lạp vu tộc toàn tộc tới ngăn cản Xích Viêm.
Đến lúc đó Xích Viêm giết chết không tri tình vu tộc tộc dân, Thông Thiên Lão Tổ không có bất kỳ ảnh hưởng, mà Xích Viêm lại hội bởi vì lạm sát kẻ vô tội bị khác lưỡng tộc kiêng kỵ, nói không chừng còn hội bị tam tộc truy giết hắn, na há không phải rơi vào người thân đau khổ, kẻ thù khoái chí hạ trường, hơn nữa còn hội đối bọn hắn tiến vào thánh địa tạo thành khổng lồ trở ngại.
Xích Viêm nghe Sở Dao này lời nói, rốt cuộc tỉnh táo lại, hắn thân là Nữ Oa hậu nhân thủ hộ giả, bất cứ lúc nào chỗ nào đô muốn đem vi vi ích lợi bãi tại đệ nhất vị, chính mình cùng Thông Thiên Lão Tổ ân oán tại vi vi an toàn trước mặt không túc nhất đề.
Sở Dao nhìn thấy Xích Viêm bình tĩnh trở lại, lại thừa cơ nói: "Xích Viêm đại ca, hiện tại Thông Thiên Lão Tổ tiềm phục ở trong vu tộc làm mưa làm gió, cho nên chúng ta đầu tiên muốn vạch trần Thông Thiên Lão Tổ chân diện mục, nhượng hắn ở trong này tại không có nơi dừng chân, đến lúc đó giết hắn càng thêm dễ dàng."
"Ngươi nói đúng, ta nghe ngươi." Xích Viêm đã hoàn toàn khôi phục lý trí, tín nhiệm xem Sở Dao.
"Xích Viêm đại ca, ngươi tiếp theo tại Hắc Tông tộc ngốc, mật thiết giám thị bọn hắn hành động. Yêu tộc trải qua lần này đả kích, sẽ phải tăng tốc mở ra thánh địa hành động. Nếu như Hắc Tông tộc nghĩ làm phá hoại, ngươi liền thông tri ta." Sở Dao lại nói với Xích Viêm.
Xích Viêm hẹp dài tròng mắt lóe qua một tia ánh sáng, nói: "Ta nhất định sẽ coi chừng Hắc Tông tộc."
"A Phúc. Ngươi hiện tại liền tiềm nhập vu tộc tìm đến U Lục, đem đại tế tư là Thông Thiên Lão Tổ đóng giả sự tình nói với hắn rõ ràng." Sở Dao dặn bảo A Phúc đạo, nàng còn là phi thường coi trọng U Lục âm hiểm giảo hoạt tài năng, U Lục biết chân tướng về sau, giết chết phụ thân Thông Thiên Lão Tổ nhất định sẽ không hảo quá.
Thế là Sở Dao còn nói thêm: "Ngươi có thể nói rõ với U Lục chúng ta thân phận, bao quát vi vi sự tình đô có thể nói, nhất định muốn kéo U Lục đảo chúng ta phe cánh trung tới."
"Hảo, ta lập tức liền đi." A Phúc thần tình nghiêm túc, nếu như đại tế tư thực là Thông Thiên Lão Tổ đóng giả, na U Lục liền nguy hiểm.
A Phúc hóa ra cực quang chim chân thân, nhất vỗ cánh bàng tốc độ bay đi.
Sở Dao lại hòa Xích Viêm giao đãi mấy câu, liền hòa Xích Viêm phân đầu làm việc.
Nàng còn muốn chạy về yêu tộc nhìn xem Hạo Thiên như thế nào.
Giờ phút này đã là sáng sớm thời gian, thái dương đã dâng lên, màu vàng ánh mặt trời rải đầy chỉnh cái đại địa.
Sở Dao bay tới Thần Thụ bộ lạc phạm vi trong vòng, chỉ gặp nơi xa na đạo khổng lồ đáng sợ màu đen gió lốc đã biến mất, đại địa cũng dần dần trầm tĩnh lại, chỉ là bầu trời bạch sắc tầng mây trung, như cũ rõ ràng hiện ra nhất cái hắc động thật lớn, hắc động chung quanh đám mây tựa hồ cũng bị ngọn lửa đốt trọi biên, bày biện ra quái dị bụi màu đen.
Sở Dao ở trong Thần Thụ bộ lạc hạ xuống, phát hiện tộc dân nhóm chính tại quét tước chiến trường, nhất cái cái thần tình trầm trọng, nơi nơi đô là cháy đen mùi khói, không thiếu cây cối đã bị đốt trọi khô héo.
"Sở Dao, nguyên lai ngươi ở trong này a." Thanh Nha vội vàng đi tới đây, nói: "Tộc trưởng bọn hắn vừa rồi đi phòng họp họp, nhượng ngươi cũng đi tham gia hội nghị."
"Ta biết." Sở Dao một bên nhanh chóng bay về phía phòng họp, một bên ở trong lòng suy tư nếu như tộc trưởng hỏi chính mình vừa rồi hướng đi muốn thế nào hồi đáp.
Sở Dao tiến vào phòng họp, chỉ gặp tộc trưởng sắc mặt tái nhợt ngồi tại vị trí đầu não, tuy rằng hắn đã tiến hành khẩn cấp trị liệu, nhưng là xem bộ dáng khẳng định cũng là nguyên khí đại thương.
Mà tứ đại trưởng lão cũng là sắc mặt héo đốn vô cùng, thần tình mệt mỏi, Ô Lan càng là sắc mặt xám trắng, hai mắt vô quang, xem bộ dáng thương được so tộc trưởng còn muốn trọng, xem ra phong ấn Hạo Thiên tuyệt đối không phải đơn giản sự tình, thế nhưng nhượng tứ người trưởng lão đô thương thành như vậy.
Trừ tộc trưởng hòa tứ đại trưởng lão, tộc trung lực chiến đấu cường đại yêu quái, tỷ như Thanh Ngạc Vương Bá Đại Mục, còn có tuổi trẻ yêu quái người nổi bật, Hồng Chu Ưng Ba đẳng cũng đô tề tụ nhất đường.
"Sở Dao, ngươi tới." Tộc trưởng nhìn thấy Sở Dao đến, lộ ra một tia tái nhợt mỉm cười, nói: "Nghe Ưng Ba nói với Hồng Chu, là ngươi đoán được Hắc Tông tộc hòa vu tộc âm mưu, mới mang bọn hắn tới cứu ta."
"Bọn hắn này chiêu giương đông kích tây, trước ta cũng dùng quá, cho nên nhất mắt liền xem đi ra. Đáng tiếc chúng ta vẫn là tới được muộn, nhượng tộc trưởng thụ thương." Sở Dao khá tội lỗi nói.
"Không, Sở Dao, ngươi làm hết sức hảo." Tộc trưởng cảm khái nói: "Ngươi là nhất cái sung mãn trí tuệ dũng yêu, tiền ngươi cũng đã nhắc nhở quá chúng ta hội phát sinh hôm nay bị vây công sự tình, là chúng ta tư tưởng quá xơ cứng, không có nghe ngươi ý kiến mới gây ra hôm nay hạ trường."
Tộc trưởng nói trong này, vi vi dừng lại, trán không nhịn được toát ra một tia mồ hôi lạnh, xem ra hắn xa so mặt ngoài thượng thương được còn muốn trọng,
"Tộc trưởng." Hồng Chu lo lắng hô.
"Ta không sự." Tộc trưởng hít sâu một hơi, nói: "Hôm nay chúng ta bộ lạc thâm thụ trọng thương, nếu như tái bị vây công một lần, hậu quả không thể tưởng tượng nổi, cho nên ta quyết định nhượng Sở Dao dẫn đội, cầm thánh địa chìa khóa, lấy tối khoái tốc độ mở ra thánh địa."
Tộc trưởng rốt cuộc hạ quyết tâm, chính cái gọi là tường đảo chúng yêu đẩy, lần này chỉ là vu tộc hòa Hắc Tông tộc tại công kích, nhưng là tiếp theo địch nhân nhất định sẽ càng nhiều.
Hiện tại chính mình hòa tứ đại trưởng lão đô bản thân bị trọng thương, hơn nữa bộ lạc yêu tâm suy sụp, đã chịu đựng không nổi tiếp theo đả kích, cho nên còn không như tượng Sở Dao nói như thế, đập nồi dìm thuyền, rút củi dưới đáy nồi, đem tất cả địch yêu lực chú ý đô di chuyển đến thánh địa thượng diện đi.
"Tộc trưởng, nhượng ta dẫn đội, chỉ sợ ta không cách nào thăng nhậm a." Sở Dao tuy rằng nghe tộc trưởng rốt cuộc hạ quyết tâm mở ra thánh địa rất cao hứng, nhưng là nghe nhượng chính mình dẫn đội lại giật nảy mình, Thanh Ngạc, Vương Bá, Đại Mục đẳng từng trải yêu quái đô ở trong này, thế nào đến phiên chính mình ra trận.
"Sở Dao, ta tin tưởng ngươi nhất định có thể." Tộc trưởng xem Sở Dao ánh mắt sung mãn tín nhiệm, không cho nghi ngờ nói: "Ngươi tùy ý chọn lựa thập cái yêu quái thành phần đột kích tiểu đội hòa ngươi cùng nhau thi hành nhiệm vụ, buổi sáng ngày mai sẽ xuất phát."
Tộc trưởng như là đã lên tiếng, Sở Dao cũng không tái giả mù sa mưa chối từ, nói: "Vâng, ta nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ."
"Hảo, đại gia đô đi xuống hiệp trợ tộc dân tiến hành phòng ngự đi." Tộc trưởng phân phát mọi người liền rốt cuộc duy trì không được, mạo nhất đầu mồ hôi lạnh đi chữa thương.
Các trưởng lão cũng không có lưu lại tiếp theo họp, bọn hắn cũng đồng dạng thương được không nhẹ, phải tu dưỡng.
Sở Dao vừa đi ra phòng họp ngưỡng cửa, Hồng Chu liền ba đi lên, cười hì hì nói: "Sở Dao, ngươi đột kích tiểu đội nhất định phải tuyển ta làm đội phó đi."
"Đương nhiên thiếu không được ngươi." Sở Dao đáp ứng nói, nàng tại khoảng thời gian này đã hoàn toàn thu phục Hồng Chu, chắc chắn sẽ mang theo nàng giúp đỡ.
"Sở Dao, cũng mang theo ta đi." Ưng Ba lắc mình xuất hiện, tuấn mỹ mặt thượng, có một tia khẩn trương, lại có một tia chờ đợi, hai con mắt sáng lóng lánh xem Sở Dao.
Đệ nhất quyển chương 136 Hạo Thiên thân thế
Sở Dao nghĩ nghĩ, Ưng Ba từ khi hồi hồn về sau, biểu hiện tốt đẹp, cũng không tái giống như trước kia không biết xấu hổ dây dưa nàng, ngược lại còn nhất phó đỉnh kín đáo kính sợ bộ dáng, đặc biệt là tối hôm qua hắn sợ chính mình có nguy hiểm, còn ngăn cản chính mình tới gần phát điên Hạo Thiên, biểu hiện tốt đẹp, thế là cũng gật đầu đồng ý. 【】
Ưng Ba gia nhập đột kích tiểu đội, Hắc Dực tự nhiên cũng muốn đi vào, không có nghĩ đến Kim Linh cũng xung phong nhận việc.
Sở Dao nhìn thấy Kim Linh là có điểm do dự, nàng khả không nghĩ đi điều tiết Hồng Chu hòa Kim Linh chính giữa chiến tranh, không có nghĩ đến Hồng Chu thế nhưng chủ động vi Kim Linh cầu tình, nhượng Sở Dao thu Kim Linh đi vào.
"Ngươi yên tâm, ta hòa Kim Linh na điểm tiểu ân oán sớm liền tan thành mây khói." Hồng Chu khe khẽ mỉm cười, nhãn thần thanh minh thấu triệt.
Trong lòng Sở Dao cảm thán, tùy bộ lạc thế cục thay đổi, này đó yêu quái nhanh chóng trưởng thành lên, tại trước mặt đại cục có khả năng vứt bỏ tiểu ân oán, tiết tháo rất cao a.
Đã Hồng Chu đô đồng ý nhượng Kim Linh đi vào, Sở Dao cũng không phản đối.
Tại Hồng Chu, Ưng Ba hòa Hắc Dực hiệp trợ hạ, Sở Dao lại nhanh chóng triệu tập mấy cái đội viên, Thanh Ngạc, Vương Bá, Đại Mục, Thanh Nha, lão Hùng, thừa lại tối hậu nhất cái số người thời điểm, Sở Dao đột nhiên nói: "Hạo Thiên ni? Hắn có thể hòa chúng ta cùng nhau đi sao?"
Hồng Chu nghe Sở Dao này câu hỏi han, ngu ngơ ngay tại chỗ.
Hắc Dực sắc mặt lập tức liền trầm hạ tới, nói: "Ngươi thế nào nhắc tới hắn?"
"Bởi vì ta cảm thấy hắn là cái thích hợp đội viên a." Sở Dao tình lý đương nhiên nói: "Tiền tộc trưởng bị tập kích thời điểm, hắn cũng ra rất đại khí lực."
"Hắn căn bản không xứng tham gia chúng ta đột kích tiểu đội, " Hắc Dực khá kích động nói: "Hắn như vậy không rõ ràng yêu quái, liền phải vĩnh viễn quan lên, không muốn phóng đi ra mới hảo."
"Hắc Dực, chú ý ngươi nói chuyện thái độ." Sở Dao lạnh lùng nói: "Hạo Thiên cũng là chúng ta Thần Thụ bộ lạc một thành viên, ta không cho phép ngươi như vậy nguyền rủa hắn."
Hắc Dực bị Sở Dao giũa cho một trận, trên mặt thoắt đỏ thoắt trắng, nhưng là hắn cũng không tranh luận, ngược lại quay đầu đi.
"Hắc Dực." Ưng Ba muốn gọi lại Hắc Dực, nhưng là Hắc Dực căn bản không lý hắn.
"Sở Dao, ngươi đừng quái Hắc Dực, hắn như vậy làm là có nguyên nhân." Ưng Ba vội vàng giải thích nhất câu, liền truy Hắc Dực đi.
"Hồng Chu, trên thân Hạo Thiên tới cùng ẩn tàng cái gì bí mật." Sở Dao nhận chân xem hướng Hồng Chu, nàng sớm liền đối Hạo Thiên thân thế hiếu kỳ không thôi, chỉ là trước kia đại gia đối nàng không tín nhiệm, luôn khép miệng không đàm, hiện tại tổng nguyện ý nói đi. "Ngươi nghĩ biết lời nói, ta liền nói cho ngươi đem. Na là rất lâu trước kia sự tình." Hồng Chu từ từ nói.
Nguyên lai vào một ngàn năm trước, Thần Thụ bộ lạc từng có nhất chỉ danh kêu Thanh Vân thất vĩ hồ yêu, thông minh tuyệt đỉnh, thiên phú xuất chúng, ngàn dặm mới tìm được một, là Thần Thụ bộ lạc mấy ngàn năm nay tối có cơ hội trở thành thiên yêu tộc dân.
Nhưng là có một ngày, Thanh Vân tại luyện công thời điểm không tiểu tâm tẩu hỏa nhập ma, từ nay về sau tu vi không thể tái tiến bộ, chung thân đô đem dừng lại tại thất vĩ hồ yêu cảnh giới.
Thanh Vân vốn là nhất chỉ thông minh tuyệt đỉnh yêu, cao ngạo vô cùng, tổng nhận biết chính mình về sau nhất định sẽ tiến giai đến cửu vĩ trở thành thiên hồ, hắn không cách nào tiếp thu chính mình biến thành phế vật sự thật, vi đề cao tu vi thế nhưng nhập ma.
Thanh Vân lợi dụng chính mình thông minh tài trí, thiết hạ cạm bẫy, ăn rất nhiều tộc lý cao thủ nội đan, tu vi cũng bởi vậy đột nhiên tăng mạnh, nếm đến ngon ngọt Thanh Vân càng lúc càng càn rỡ, nó hung ác đem bộ lạc lộng được yêu tâm kinh hoàng, vẫn không ngừng tìm kiếm hung thủ.
Nhưng là Thanh Vân thập phân am hiểu ngụy trang, vẫn đô không có bị khác yêu quái phát hiện nó chân thực thân phận, lúc này nó đã tu luyện đến cửu vĩ ma hồ cảnh giới, thế là bắt đầu khuếch đại săn bắn phạm vi, Hắc Tông tộc hòa vu tộc cao thủ cũng bị nó ăn luôn khá nhiều.
Liền vào thời điểm này, nhất chỉ am hiểu cách truy tung con dơi lão yêu sớm liền chú ý đến Thanh Vân hướng đi, tại nó không lộ thanh sắc truy xét, rốt cuộc vạch trần Thanh Vân giết yêu cuồng ma thân phận, nhưng là con dơi lão yêu cũng chết thảm tại thủ hạ Thanh Vân.
Thanh Vân thân phận vạch trần về sau, bị toàn giới yêu quái tập thể truy giết, vẫn truy giết bảy ngày bảy đêm.
Nhưng là lúc này Thanh Vân đã thông qua cắn nuốt tiến giai đến cửu vĩ tầng cao, rất khó giết chết.
Tối hậu tất cả bộ lạc đô phái ra tộc trung tối cường tráng dũng sĩ, thất cái dũng sĩ dùng chính mình sinh mệnh vi đại giới, mở ra nhất cái được xưng cấm kỵ pháp thuật, cố gắng đem na Thanh Vân triệt để giết chết.
Nhưng là không có nghĩ đến này cái pháp thuật không có giết chết Thanh Vân, trái lại triệt để kích thích Thanh Vân ma tính, thế nhưng nhượng hắn tiến giai đến thập vĩ ma thiên hồ.
Thập vĩ ma thiên hồ, này tại yêu tộc lịch sử chưa từng có xuất hiện quá, đạt tới thập vĩ về sau, toàn bộ thế giới đô không có yêu quái là nó đối thủ.
Liền tại chúng yêu tuyệt vọng đẳng tận thế đến thời điểm, Thanh Vân nghịch thiên hành vi lại dẫn tới cửu cửu liên hoàn đại lôi kiếp.
Cửu cửu liên hoàn đại lôi kiếp đầy đủ bổ ba ngày ba đêm, chính là Thanh Vân đã tiến hóa làm bất tử thập vĩ ma thiên hồ, liền tính lôi kiếp cũng giết không chết nó, chỉ là đem nó bổ được thoi thóp.
Tối hậu Thần Thụ bộ lạc ngay lúc đó tộc trưởng Minh Bằng, nghĩa vô phản cố dùng chính mình sinh mệnh làm dẫn tử, đem yếu ớt đến cực điểm thập vĩ ma thiên hồ Thanh Vân phong ấn tại chính mình vừa mới xuất sinh nhi tử trên người, gồm hắn nhi tử đóng băng năm trăm năm lâu, thẳng đến tam trăm năm phục hồi về sau, mới tiếp hồi bộ lạc nuôi nấng.
"Hạo Thiên chính là Minh Bằng nhi tử sao?" Sở Dao nhất nghe liền minh bạch, nhíu mày hỏi: "Na Minh Bằng hòa Hạo Thiên hẳn là bộ lạc ân yêu mới đối, đại gia vì cái gì hội như vậy bài xích Hạo Thiên."
"Lúc trước Thanh Vân giết chết yêu quái quá nhiều, đặc biệt là Thần Thụ bộ lạc, tất cả dũng yêu đô bị hắn cắn nuốt không còn, gây ra bộ lạc thực lực giảm lớn, từ đệ nhất đại tộc biến thành tiểu tộc. Đại gia tuy rằng biết Hạo Thiên là vô tội, nhưng là lại hận trên người hắn thập vĩ thiên ma hồ, càng sợ trên người hắn phong ấn giải thoát về sau, thập vĩ thiên ma hồ lại đi ra nguy hại, cho nên mới hội đối hắn na cái bộ dáng." Hồng Chu than thở, nói: "Về phần Hắc Dực, bởi vì phát hiện Thanh Vân chân diện mục con dơi lão yêu chính là Hắc Dực lão tổ tông, bọn hắn gia vẫn nhớ này cái cừu hận, cho nên Hắc Dực mới hội như vậy thống hận Hạo Thiên."
"Buồn cười." Sở Dao tức giận bất bình nói: "Trước kia ân oán thế nào có khả năng liên lụy đến trên thân Hạo Thiên, hắn phụ thân rõ ràng vi bộ lạc phó ra hết thảy, các ngươi lại như vậy đối hắn nhi tử, không khỏi cũng thật quá đáng đi."
"Chúng ta đô biết Hạo Thiên là vô tội, chính là chỉ cần thập vĩ thiên ma hồ tại trên người hắn nhất thiên, hắn liền không thể làm nhất cái phổ thông yêu quái." Hồng Chu bất đắc dĩ nói: "Ngươi tối hôm qua cũng thấy, Hạo Thiên phong ấn một khi giải trừ, thập vĩ thiên ma hồ liền hội chiếm cứ hắn toàn bộ thân thể hòa ý thức, sẽ đem này thế giới phá hủy."
"Chẳng lẽ liền không có khác biện pháp cứu vớt Hạo Thiên sao?" Sở Dao nghĩ đến lúc mới gặp mặt, na cái đầy mặt vằn lại tiếp tục phát ra ánh mặt trời hương vị hạt phát nam hài, biết hắn thân thế về sau, chỉ cảm thấy hắn thảm thương khả thở dài đáng thương.
"Nếu như có lời nói, chúng ta sớm liền đi làm." Hồng Chu lắc lắc đầu, nói: "Thập vĩ thiên ma hồ là thân thể bất tử, liền tính Hạo Thiên chết đi, cũng hội tái tìm nhất cái yêu hài làm vật dẫn tiếp theo phong ấn, này là Thần Thụ bộ lạc không thể thay đổi bi kịch."
Sở Dao thần sắc ảm đạm, Hạo Thiên đem chính mình cứu đến Thần Thụ bộ lạc tới về sau, vẫn đô đối nàng quan tâm vô cùng, tuy rằng bình thường cổ quái một điểm, nhưng là mỗi khi chính mình có nguy hiểm, Hạo Thiên luôn đệ nhất cái tới cứu chính mình, này phần ân tình Sở Dao vẫn đô nhớ kỹ, chỉ đáng tiếc lấy trước mắt Sở Dao năng lực, cũng không cách nào thay đổi Hạo Thiên bi thảm vận mệnh.
"Hạo Thiên hiện tại ở nơi nào? Ta muốn đi xem hắn."
Trong tộc của Thần Thụ bộ lạc cấm địa, trong này hòa tộc trung buồn bực bạc phơ màu lục sinh cơ cực độ tương phản, chung quanh đủ loại tĩnh mịch thụ, là nhất cái tối tăm không ánh mặt trời, sung mãn tĩnh mịch nhà giam.
Hạo Thiên liền bị nhốt tại cấm địa nhất sơn động trung, này sơn động đầy khắp các loại kiên cố không phá vỡ nổi cấm chế phù chú, là nhất cái có đi không về địa phương.
Tộc trung chỉ có cầm trong tay thần thụ bảo châu tộc trưởng mới có thể tự do ra vào này sơn động, khác yêu quái là tuyệt đối không cách nào đi vào.
Hạo Thiên yên lặng ngồi tại giống như nhà giam sơn động lý, giống như nhất khỏa ngàn vạn niên hình thành ngoan thạch, ngốc ngốc xem hắc ám đỉnh vẫn không nhúc nhích.
Hắn đối với chính mình bị nhốt tiến cấm địa không hề câu oán hận, Ô Lan sớm liền cảnh cáo quá hắn, nếu là hắn giải trừ phong ấn, vi phòng ngừa hắn đánh mất lý trí phá hủy bộ lạc, hội nhốt hắn tiến cấm địa.
Chính là Hạo Thiên một điểm cũng không hối hận giải trừ phong ấn, tại hắn nhìn thấy Sở Dao bị đánh được hộc máu thời điểm, cái gì lý trí, cái gì phong ấn đô không cần.
Hạo Thiên thậm chí cảm tạ thể nội ác ma, nhượng hắn có lực lượng đi cứu vớt trong lòng mình sở ái, bất quá sự tình phát triển đến phía sau thời điểm, hắn đích xác có điểm không nhớ rõ chính mình làm cái gì, cho nên bị nhốt đi vào cũng là đáng bị.
Không biết Sở Dao hiện tại như thế nào! Nhất định không sự đi! Hạo Thiên yên lặng nghĩ, Sở Dao như vậy thông minh, xinh đẹp, lại ôn nhu thiện lương săn sóc, bộ lạc tất cả yêu quái đô thích nàng, nàng nhất định sẽ không sự.
Sở Dao vì cái gì như vậy lợi hại, nàng lại có thể xuyên qua vu tộc quỷ kế, phát hiện trên thân Hồng Chu ma diễm sâu độc, hơn nữa còn có thể đem vu tộc bảo vật lộng đến tay!
Hạo Thiên ở trong đầu một lần lần nghĩ Sở Dao quang vinh sự tích, tự động đem chính mình thay vào thành sự kiện một thành viên, tưởng tượng chính mình cùng Sở Dao thi hành nhiệm vụ, nghĩ Sở Dao khả năng hội nói lời nói, hội làm sự tình, còn có nàng khả năng hội làm ra cái gì biểu tình.
Hạo Thiên nghĩ suy nghĩ liền cười, liền tính chỉ có hắn một mình ngốc tại này cái tĩnh mịch sơn động trung, hắn cũng bất giác được tịch mịch, chỉ cần đem chính mình đệ nhất thiên ngộ kiến Sở Dao về sau phát sinh sự tình, chi tiết, chi tiết hồi ức một lần, liền cảm thấy rất khoái lạc, liền tính nhượng hắn ở trong này ngây ngốc năm trăm năm, hắn cũng không sợ!
Đát đát đát!
Nhất trận nhỏ nhặt thanh âm trong sơn động vang lên, đem Hạo Thiên từ trong huyễn tưởng đột nhiên bừng tỉnh, hắn nhíu mày tử tế nhất nghe, này cái mùi hòa tiếng bước chân không tượng là tộc trưởng, chính là trừ tộc trưởng còn có ai có thể tiến đến chỗ này?
"Ai." Hạo Thiên nghi ngờ hỏi.
Hắc ám trung, tiếng bước chân dừng lại, một lát sau, nhất cái giống như âm thanh của tự nhiên ôn nhuận giọng nữ đánh vỡ sơn động tĩnh mịch vậy trầm mặc: "Hạo Thiên, là ta."
Hạo Thiên đột nhiên mở to hai mắt, rộng rãi đứng lên, khó có thể tin nói: "Sở Dao, ngươi thế nào tới."
Đệ nhất quyển chương 137 vô tình tỏ tình
Nhất đạo u U Lục quang ở trong hắc ám lượng lên, chiếu sáng lên Sở Dao yểu điệu thân ảnh, nàng chậm rãi đi vào quan Hạo Thiên nhà giam, sau đó dừng bước. này là nhất cái phảng phất bụi gai một dạng nhỏ hẹp nhà giam, chỉ đủ Hạo Thiên đứng lên ngồi xuống xoay người, liền liên nhiều đi hai bước lộ cũng không có cách nào tiểu địa phương.
Hạo Thiên gắt gao tựa vào nhà giam thượng diện, chính lưỡng mắt sáng long lanh xem Sở Dao, tràn đầy kinh hỉ, không chút che giấu, liền hòa lúc trước vừa mới gặp mặt lúc một dạng thẳng thắn nhiệt tình, chỉ đáng tiếc hắn toàn thân màu đen vằn phảng phất đã khắc vào trong thịt, nanh ác dọa người.
Sở Dao nhất xem, đốn cảm thấy chua xót, khàn khàn thanh âm hỏi Hạo Thiên nói: "Ngươi còn hảo sao?"
Chỉ là này lời nói nhất hỏi xuất khẩu, Sở Dao lại cảm thấy chật vật không thôi, bị nhốt tại như vậy nhất căn nhà giam nhỏ không thấy mặt trời bên trong lại thế nào hội hảo.
"Ta rất hảo." Hạo Thiên ngược lại lộ ra đại đại tươi cười, ngữ mang quan tâm nói với Sở Dao: "Na thiên ngươi bị đả thương, không sự đi."
"Bất quá là chút bị thương ngoài da, sớm không sự." Sở Dao mỉm cười hồi đáp.
Hạo Thiên sững sờ xem Sở Dao, tuy rằng tâm trung có thiên ngôn vạn ngữ, nhưng lại không biết nên thế nào nói ra miệng.
Mà Sở Dao nhất thời gian cũng không biết phải nói cái gì hảo, lưỡng yêu chính giữa liền như vậy trầm mặc đối xem.
"Đúng rồi, ngươi là thế nào đi vào?" Hạo Thiên đột nhiên nghĩ đến: "Trong này là cấm địa, không cho phép yêu quái đi vào."
"Ta hòa tộc trưởng cầu tình, cho nên hắn đặc biệt châm chước nhượng ta đi vào xem ngươi." Sở Dao không có nói cho Hạo Thiên, chính mình dùng cự tuyệt dẫn đội đi thánh địa mở ra phong ấn sự tình tới uy hiếp tộc trưởng.
Tộc trưởng có lẽ là thụ thương về sau ý chí so sánh bạc nhược, tại Sở Dao kiên quyết thái độ hạ vẫn là thỏa hiệp, đồng ý Sở Dao cầm hắn thần thụ bảo châu đi vào xem Hạo Thiên tối hậu nhất mắt.
"Kỳ thật ngươi không cần đi vào xem ta." Hạo Thiên hiểu rõ tộc trưởng ngạnh tỳ khí, biết Sở Dao nhất định là phế rất đại công phu tài năng thuyết phục hắn, trong lòng tuy rằng vui mừng, nhưng lại lại lo lắng Sở Dao, nói: "Dù sao ta chỉ ở trong này ngốc đủ ngũ thập niên, liền có thể một lần nữa phong ấn ly khai."
Hạo Thiên lại bổ sung nói một câu nói: "Ngũ thập niên thời gian rất khoái liền hội quá khứ."
Nguyên lai Ô Lan bọn hắn là như vậy nói với ngươi sao? Ngũ thập năm sau lần nữa phong ấn liền có thể phóng ngươi ra đi. Sở Dao xem Hạo Thiên toàn thân na phảng phất đã hòa bắp thịt, huyết dịch liên tiếp cùng một chỗ màu đen vằn, đột nhiên đầu mũi nhất toan, xoay tầm mắt, không dám tái xem Hạo Thiên nhãn tình.
Ô Lan nói với Hạo Thiên đô là lời dối, sự thật thượng Hạo Thiên phong ấn đã lơi lỏng, trong thân thể hắn thập vĩ thiên ma hồ đã hòa hắn huyết mạch, yêu thức hòa tan đến cùng nhau rốt cuộc không cách nào phong ấn, cho nên Hạo Thiên sẽ tại trong cấm địa này quan cả một đời, thẳng đến hắn chết đi về sau, mới sẽ đem trên người hắn thập vĩ thiên ma hồ ngược lại phong ấn đến hạ nhất cái vật dẫn trung. 【】
Chính là như vậy tàn nhẫn sự thật, Sở Dao thế nào nhẫn tâm nói cho Hạo Thiên, liền tính nói cho hắn cũng thay đổi không được cái gì.
Sở Dao không nghĩ đắm chìm tại này không đường chọn lựa thương cảm trung, nói sang chuyện khác nói: "Hạo Thiên, ngày mai ta liền muốn dẫn đội xuất phát đi thánh địa mở ra phong ấn."
"Ngươi dẫn đội? Còn có ai đi nhiều?" Hạo Thiên nghe nói, tò mò hỏi.
Sở Dao đem chính mình đội viên nhất nhất nói cấp Hạo Thiên nghe, Hạo Thiên vô hạn hướng tới nói: "Nếu như ta cũng có thể đi liền hảo."
Sở Dao trầm mặc một chút, miễn cưỡng Tiếu Tiếu, nói: "Chờ ta hoàn thành nhiệm vụ trở về, ta tái tới xem ngươi."
"Sở Dao, ngươi như vậy thông minh, ta tin tưởng ngươi nhất định có thể hoàn thành nhiệm vụ." Hạo Thiên sung mãn tín tâm nói.
"Na đương nhiên." Sở Dao tự tin nói, nàng nhìn thấy Hạo Thiên tinh thần trạng huống không sai, cũng yên tâm.
"Ngày mai liền muốn xuất phát, khẳng định còn muốn chuẩn bị rất nhiều đông tây, " Hạo Thiên vội vàng thúc giục nói: "Ngươi mau chút trở về đi."
"Na ta đi." Sở Dao xem thời điểm cũng không sớm, nàng còn muốn trở về làm xuất phát chuẩn bị."
Hạo Thiên tuy rằng thúc giục Sở Dao đi, nhưng là chân chính xem Sở Dao xoay người thời điểm, trong lòng lại đột nhiên dâng lên một loại đáng sợ trực giác, hảo tượng sai quá lần này về sau rốt cuộc gặp không đến Sở Dao, này cổ trực giác nhượng hắn tâm hoảng không thôi, nhẫn không được đột nhiên gọi lại Sở Dao: "Chờ một chút!"
"Thế nào?" Sở Dao quay đầu xem Hạo Thiên, tại xanh biếc quang mang phụ trợ hạ, rõ ràng được nàng khuôn mặt trắng tinh vô cùng, thần thánh mỹ lệ.
Hạo Thiên xem như vậy Sở Dao, trong lòng cảm tình rốt cuộc không cách nào kềm chế, tuy rằng có điểm ngượng ngùng nhát gan, nhưng vẫn nhiên nổi lên dũng khí hỏi: "Sở Dao, ta nghĩ hỏi ngươi nhất câu nói."
"Cái gì lời nói?" Sở Dao ngay từ đầu cảm thấy rất kỳ quái, nhưng là thấy trong mắt Hạo Thiên ngượng ngùng hòa quyết tâm thời điểm, đột nhiên trong lòng run lên, ám đạo, hắn không phải muốn tỏ tình đi, tuy rằng Hạo Thiên từ xem thấy chính mình lần đầu tiên bắt đầu, liền nói chính mình là hắn tân nương tử, nhưng là Sở Dao vẫn coi câu nói này của Hạo Thiên như tiểu hài tử vui đùa lời nói tới xem.
Quả nhiên, Hạo Thiên khẩn trương được thanh âm đô biến: "Sở Dao, ngươi, ngươi thích ta sao?"
Sở Dao xem Hạo Thiên thành sung mãn mong đợi hòa khẩn trương nhãn tình, nơi đó thiêu đốt hai đóa ngọn lửa, doanh doanh chớp động, lóng lánh thiếu niên nụ tình chớm nở tối đơn thuần yêu say đắm, nhượng Sở Dao không dám nhìn thẳng, bất nhẫn thương tổn.
Trong lòng Sở Dao tuy rằng đối Hạo Thiên thập phân đồng tình, cũng rất hân thưởng hắn, nhưng là nàng rõ ràng biết này không phải ái tình, chính mình ái nhân chỉ có Tiểu Minh ca ca, chính là Hạo Thiên nói không chừng cả một đời liền bị nhốt ở trong này, liền như vậy cự tuyệt hắn không khỏi quá mức tàn nhẫn.
Sở Dao tại Hạo Thiên sung mãn khẩn trương hòa mong đợi nhãn thần trung mọi cách do dự, tối hậu mới hạ quyết tâm, Tiểu Minh ca ca còn tại chính mình thần thức ngủ say, nếu như chính mình vi không thương tổn Hạo Thiên mà lừa gạt hắn, này mới đối lẫn nhau, đối Tiểu Minh ca ca tối đại thương tổn.
Thế là Sở Dao cân nhắc một chút chữ, này mới chậm rãi nói: "Ngươi cứu quá ta, đối ta rất hảo. Ta đối ngươi liền tượng đối Hồng Chu một dạng, đô là thích, các ngươi đô là ta hảo bằng hữu."
Hạo Thiên nghe đến nơi này, thần sắc tối sầm lại, nhưng vẫn nhiên bất tử tâm nói: "Ta nói không phải bằng hữu na chủng thích. Phải..."
Hạo Thiên nói tới đây, ngẩng đầu xem Sở Dao, thanh âm run rẩy lên: "Là người yêu na chủng thích."
Trong mắt Hạo Thiên ngọn lửa giống như phong trung ánh nến, hắn biểu tình thập phân khẩn trương, liền tượng cái hèn mọn thỉnh cầu được đến một tia ấm áp cô đơn tiểu hài.
"Hạo Thiên, thực xin lỗi, ta đã có ái nhân." Sở Dao vu tâm bất nhẫn xem Hạo Thiên, nhưng vẫn nhiên đem cự tuyệt ngôn ngữ nói đi ra, nàng xem trong mắt Hạo Thiên ánh nến đột nhiên dập tắt, na màu nâu đồng tử một chút liền ám được giống như không đáy hắc động.
"Thực xin lỗi!" Sở Dao trừ nhận lỗi, cũng không biết phải nói cái gì hảo, chúc phúc hắn tìm đến nhất cái so chính mình càng hảo nữ hài tử, này quả thực là đối đem ở trong này vượt qua quãng đời còn lại Hạo Thiên tối đại chế nhạo.
Hạo Thiên vô cùng gục đầu xuống, liền tượng nhất cái ngã xuống vào trong bùn đất thất bại giả, hắn tự ngôn tự ngữ nói: "A a, ta vốn liền không nên có cái gì yêu cầu xa vời, giống như ta quái vật, thế nào hội có nữ yêu thích."
"Hạo Thiên, không phải như vậy, này không có quan hệ với ngươi, ta sớm trước đây rất lâu liền có người trong lòng." Sở Dao còn nghĩ giải thích chút gì, nhưng là Hạo Thiên đã xoay người, ngồi tại âm u ẩm ướt sàn nhà thượng, vùi đầu ở trên đầu gối, rầu rĩ, thanh âm trầm thấp nói: "Ta không sự, ngươi đi nhanh đi, không muốn để lỡ ngày mai hành động."
"Hạo Thiên." Sở Dao lại hô một tiếng, Hạo Thiên lại không tái đáp lại, liên đầu đô không có quay qua tới.
Sở Dao biết chính mình khả năng đã thương đến hắn trẻ thơ thiếu niên tâm, nhưng là không có biện pháp, cảm tình sự không thể miễn cưỡng, tối hậu nàng chỉ có thể nhẹ nhàng than thở, yên lặng ly khai.
Sở Dao ở trong lòng âm thầm nói, chờ đến chính mình có năng lực thời điểm, nhất định muốn tới giải cứu đáng thương Hạo Thiên.
Đẳng Sở Dao ly khai cấm địa về sau, Hạo Thiên này mới chậm rãi ngẩng đầu, mục trung nhất phiến huyết hồng, hắn tự mình lẩm bẩm: "Vì cái gì, vì cái gì ta hội bị lựa chọn hành vi phong ấn quái vật vật dẫn, vì cái gì là ta. Vì cái gì ta hội biến thành quái vật."
Hạo Thiên nhi lúc mơ hồ ký ức đột nhiên rõ ràng lên, hắn phảng phất trở lại chính mình vẫn là trẻ em thời điểm, phụ thân Minh Bằng na trương uy nghiêm mặt nổi tại trước mắt hắn, thống khổ mà lại tội lỗi xem chính mình, mang một tia từ ái, một tia kiên quyết, đối vẫn là non nớt trẻ con chính mình xin lỗi nói: "Hạo Thiên, a ba thực xin lỗi ngươi."
Tiếp phụ thân giơ lên na song nóng cháy đôi tay, đem thập vĩ ma hồ tinh phách tống vào trong cơ thể mình phong ấn lên, hắn từ nay mê man bảy trăm năm, thẳng đến ba trăm năm trước mới thanh tỉnh lại, bị tộc trưởng mang tới trong tộc.
Hạo Thiên ở trong đầu một lần lần hồi ức phụ thân Minh Bằng dung mạo, hồng sắc nước mắt xẹt qua khuôn mặt, từng giọt rơi xuống tại địa.
Hạo Thiên phun ra nhất câu khắc cốt minh tâm ngôn ngữ: "Phụ thân, ta hận ngươi!"
Sở Dao ly khai cấm địa về sau, liền đem thần thụ bảo châu hoàn cấp tộc trưởng, đồng thời dẫn tới mở ra thánh địa phong ấn chìa khóa.
Này cái chìa khóa là do hai khối hình bán nguyệt tảng đá thành phần, thượng diện nhất khối là hồng sắc tảng đá, khắc ấn Nữ Oa nương nương nương phi thiên thân ảnh, chính là nàng từ vu tộc thưởng tới.
Phía dưới nhất khối còn lại là màu lục, ít ỏi mấy bút, liền điêu khắc xuất thế gian vạn vật, hợp cùng một chỗ chính là Nữ Oa phi thiên đồ án.
Sở Dao rốt cuộc có thể đi trước thánh địa mở ra phong ấn, cướp lấy Nữ Oa bảo vật, nhưng là trong lòng nàng lại cũng không có nhiều ít cảm giác hưng phấn, nghĩ đến trong lòng Hạo Thiên liền nặng trình trịch, chính mình vẫn là thương hắn tâm.
Nếu như nói Sở Dao có cái gì không hảo địa phương, na chính là nàng quá trọng cảm tình, chính cái gọi là đại đạo vô tình, quá trọng cảm tình, phân tán nàng tinh lực.
Nhưng nếu như nói trên thân Sở Dao tối hảo địa phương, cũng là nàng quá trọng cảm tình, cho nên bên cạnh mới hội có như vậy nhiều hảo bằng hữu chân tâm đối nàng.
Sở Dao ra sức lắc lắc đầu, đem mặt trái cảm xúc ném bỏ, bắt đầu chỉnh lý suy nghĩ.
Đi hướng thánh địa nhất định phải thông qua một trăm năm mở ra một lần Vạn Linh Cốc.
Sở Dao vừa mới được biết này cái tin tức khá giật mình, nguyên lai yêu tộc mặt ngoài thượng đánh tiến vào Vạn Linh Cốc lịch lãm cờ hiệu, kỳ thật cũng là vi có khả năng tra xét thánh địa hướng đi.
Yêu tộc đi hướng thánh địa là thông qua Vạn Linh Cốc, mà khác các tộc, cũng các tự có chính mình phương pháp có thể đi thánh địa, lần này Thần Thụ bộ lạc phóng lời nói muốn tiến vào thánh địa mở ra phong ấn, các tộc nhất định mang cao thủ tại phụ cận phục kích, cho nên chính mình phải giữ vững tinh thần đối mặt hết thảy nguy cơ.
Đột kích tiểu đội cùng sở hữu thập nhân, Sở Dao đem lý lịch tối thâm Thanh Ngạc phong làm đội phó, khác yêu quái cũng không có ý kiến.
"Đột kích tiểu đội, xuất phát." Sở Dao tay phải vung lên, mang đột kích tiểu đội hành hương chạy đi.
Đệ nhất quyển chương 138 U Lục liên thủ
Vu tộc bộ lạc, A Phúc lặng yên không một tiếng động ẩn vào tổ vu động trung, tìm đến chính tại diện bích tư quá U Lục. "Nguyệt quang, ngươi thế nào tới?" U Lục nhìn thấy A Phúc chạy tới, khá kinh hỉ.
"Ta tới tìm ngươi có trọng yếu sự tình." A Phúc rất nghiêm túc nói: "Trong này nói chuyện an toàn sao?"
U Lục vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy nguyệt quang như vậy ngưng trọng hình dạng, biết hắn muốn nói lời nói khẳng định rất trọng yếu, liền nói: "Này cái tổ vu động có thiết cấm chế rất an toàn, ngươi có cái gì sự tình, liền yên tâm nói đi."
"Ta kế tiếp nói sự tình rất trọng yếu, ngươi muốn trước cam đoan với ta, nghe nhất định không thể xúc động, nhất định muốn gắng giữ tỉnh táo." A Phúc lại trịnh trọng nói.
"Ta bảo chứng." U Lục nhìn thấy nguyệt quang bưng nhất gương mặt xinh xắn, một bức làm như có thật bộ dáng, trong lòng nhất thời cảm thấy rất buồn cười, nhưng mặt thượng tiếp tục bày ra nghiêm túc biểu tình.
A Phúc trước là đem chính mình hòa Sở Dao là người từ ngoài đến nội tình nói đi ra, nói đến Nữ Oa hậu nhân vi vi hòa bọn hắn là nhất hỏa thời điểm, U Lục nhất nhướng mày, lộ ra quả nhiên như thế biểu tình.
A Phúc tiếp lại dẫn Ngọc Băng Băng Thông Thiên Lão Tổ hòa Vạn Sát ngang trời xuất thế, đả thương bọn hắn, gây ra bọn hắn tiến vào Nữ Oa bí cảnh thất lạc sự tình nói một lần, tối hậu nói: "Đại tế tư đã bị hại chết, hiện tại đại tế tư là Thông Thiên Lão Tổ đóng giả, vu nữ còn lại là ma nữ Ngọc Băng Băng đóng giả, về phần na cái Vạn Sát, ta hiện tại còn không biết ẩn tàng ở nơi nào."
"U Lục, ngươi ngàn vạn đừng xúc động làm việc a." A Phúc đem tất cả sự tình đô nói đi ra về sau, liền khẩn trương ngăn ở trước mặt U Lục, sợ hắn xúc động hạ, chạy đi tìm Thông Thiên Lão Tổ báo cừu.
"Thì ra là thế, phụ thân đã chết, sớm liền bị na cái ma tu Thông Thiên Lão Tổ hại chết, ta thế nhưng vẫn không có phát hiện." U Lục hoàn toàn ra ngoài dự đoán của A Phúc, tuy rằng tuấn mỹ khuôn mặt trong nháy mắt biến được tái nhợt, nhưng hắn cũng không có biểu hiện ra xúc động báo cừu bộ dáng, ngược lại rất tỉnh táo nói: "Ngươi yên tâm, ta sẽ không xúc động. Na cái Thông Thiên Lão Tổ đủ thần không biết, quỷ không hay được giết chết ta phụ thân, tu vi nhất định rất cao, ta không phải hắn đối thủ."
Kỳ thật U Lục cũng không phải không chật vật, chỉ là hắn sớm liền từ phụ thân thái độ biến hóa trung đoán được này khả năng, hiện tại nguyệt quang nói đi ra lời nói chỉ là chứng thật hắn suy đoán.
A Phúc biết trong lòng U Lục khẳng định là chật vật, liền ngồi đến bên cạnh U Lục, thấp giọng hỏi: "Na ngươi kế tiếp tính toán thế nào xử lý?"
U Lục trầm mặc một hồi, trên mặt lóe qua một tia ngoan lệ, chậm rãi nói: "
Thù giết cha không đội trời chung, này cái cừu ta nhất định muốn báo. Ngươi đi về hỏi hỏi Sở Dao có cái gì biện pháp có thể giúp ta, chỉ cần nàng có thể giúp ta báo cừu, ta nguyện ý đi theo nàng, vi nàng hiệu lực. 【】 "
A Phúc nghe U Lục nguyện ý đến cậy nhờ Sở Dao lời nói này, trong lòng cao hứng trở lại nói: "Ngươi yên tâm, Thông Thiên Lão Tổ cũng là chúng ta cừu nhân, ta hòa Sở Dao đô hội giúp ngươi."
U Lục không có nói chuyện, chỉ là lộ vẻ sầu thảm nhất cười, phụ thân cừu hận lại muốn mượn dùng ngoại nhân giúp đỡ, chỉ có thể thuyết minh chính mình không dùng.
A Phúc vỗ vỗ U Lục bờ vai, rất gia môn ôm vai U Lục vào trong lòng, nói: "Trong lòng khó chịu, khóc đi ra sẽ khá hơn một chút."
U Lục không có giãy dụa, cao đại thân thể cong lên, cả khuôn mặt chôn tại trong lòng A Phúc.
A Phúc cho rằng U Lục hội khóc, nhưng là U Lục chỉ đãi khoảng khắc, liền ly khai hắn hoài bão, bạch mặt, đạm đạm nói: "Nguyệt quang, ngươi trở về đi, Sở Dao nếu như có cái gì kế hoạch liền thông qua truyền âm thạch hòa ta trực tiếp liên hệ."
A Phúc nhíu mày, hắn thật sự lo lắng U Lục, bất quá hiện tại chính mình lưu lại cũng không hữu dụng, chỉ có thể chụp U Lục cánh tay, tái tam dặn bảo: "Na ta đi, chính ngươi tiểu tâm điểm, không muốn bị Thông Thiên Lão Tổ biết chúng ta đã phát hiện hắn chân diện mục, miễn cho bị hắn xử lý."
"Ngươi yên tâm, ta không có như vậy đần." U Lục xanh biếc đồng tử lóe qua một tia lãnh ý, trên mặt lại là nhất phiến bình tĩnh, liền tượng cái gì sự tình đô không có phát sinh quá.
A Phúc đối U Lục trấn định bội phục vô cùng, liền yên tâm chạy về Thần Thụ bộ lạc, phát hiện Sở Dao sớm liền dẫn dắt đột kích tiểu đội xuất phát, nhưng này cũng khó không ngã A Phúc, hắn ấn đi trước Vạn Linh Cốc tuyến đường rất khoái liền đuổi theo Sở Dao.
A Phúc không phải Thần Thụ bộ lạc yêu quái, mà là Sở Dao người theo đuổi, cho nên nó đến cũng không có dẫn tới đột kích tiểu đội hoài nghi hòa bất mãn.
A Phúc bay tại bên cạnh Sở Dao, đem giữa mình và U Lục nói chuyện, một năm một mười truyền âm cấp Sở Dao.
"U Lục hảo cường đại, phụ thân bị hại, thế nhưng đô không có khóc." A Phúc bội phục không thôi nói: "Tuy rằng ta phụ mẫu qua đời thời điểm ta còn tiểu, nhưng là hiện tại nghĩ tới còn hội chật vật được muốn khóc."
"U Lục đích xác rất cường đại." Sở Dao nghĩ đến U Lục na vĩnh viễn bình tĩnh khuôn mặt tuấn tú, cũng thập phân bội phục.
"Bất quá hiện tại còn không phải giết chết Thông Thiên Lão Tổ thời điểm, chúng ta nhất định phải mở ra thánh địa phong ấn về sau tài năng giết chết hắn." Sở Dao vẫn kiên định tìm đến vi vi hòa lông xù càng trọng yếu sự tình.
Kế tiếp Sở Dao thông qua truyền âm thạch nói chuyện với U Lục một chút chính mình kế hoạch, U Lục đồng ý phối hợp Sở Dao, gồm nói cho Sở Dao, Thông Thiên Lão Tổ tụ tập vu tộc toàn bộ lực lượng đẳng tại Vạn Linh Cốc xuất khẩu muốn phục kích bọn hắn.
Thông Thiên Lão Tổ vi này cái thánh địa bảo vật đã mưu đồ nhiều lúc, hiện tại càng là lôi kéo toàn vu tộc tới hoàn thành hắn bá nghiệp, vu tộc tộc dân đối với đại tế tư này cái quyết định thập phân phản đối, liền liền tới tìm U Lục hi vọng hắn có thể thuyết phục đại tế tư buông tha cho này cái điên cuồng cử động.
Bất quá U Lục biết, Thông Thiên Lão Tổ là không thể vi vu tộc suy nghĩ, không phục tòng chỉ biết bị hắn giết chết, đến lúc đó vu tộc một dạng hội tổn thất thảm trọng.
Thế là U Lục nhìn chòng chọc toàn tộc áp lực, mạnh mẽ ủng hộ Thông Thiên Lão Tổ hành động, hơn nữa tự mình dẫn đội đi trước Vạn Linh Cốc xuất khẩu.
Thông Thiên Lão Tổ đối U Lục biết điều thập phân tán thưởng, cũng không có bất kỳ hoài nghi.
U Lục tỏ vẻ vu tộc nơi đó hắn đã làm hảo thủ chân, Sở Dao bọn hắn chuẩn bị ly khai Vạn Linh Cốc thời điểm, sớm tri hội hắn một tiếng, hắn tới an bài.
Sở Dao hòa U Lục truyền âm hoàn tất, chỗ của Xích Viêm cũng truyền âm tới đây hướng Sở Dao báo bị Hắc Tông tộc hướng đi.
Vu tộc lựa chọn tại Vạn Linh Cốc xuất khẩu phục kích, mà Hắc Tông tộc tắc lựa chọn tại thánh địa nhập khẩu phụ cận phục kích.
Bất quá Hắc Tông tộc không có Thông Thiên Lão Tổ như vậy danh tác cả tộc phục kích, hắn chỉ mang một đám tinh anh tiểu đội phân tán mai phục, mà hắn tối dựa vào chính là thần long Xích Viêm, cho nên Hắc Tông tộc phục kích có thể coi thường.
Sở Dao mang đột kích tiểu đội một đường dễ chịu vô cùng xuyên qua Vạn Linh Cốc, tại chuẩn bị tới nhập khẩu thời điểm, Sở Dao đem tất cả đội viên đô tụ tập lên.
"Các vị, ta thu được tin cậy tình báo." Sở Dao nhìn chung quanh chúng yêu nhất mắt, nói: "Vu tộc toàn tộc tám nghìn dũng sĩ tại Vạn Linh Cốc xuất khẩu thiết hạ mai phục, chuẩn bị phục kích chúng ta cướp đoạt mở ra thánh địa chìa khóa."
Chúng yêu nhất nghe, sắc mặt lập tức liền biến.
"Vu tộc này là điên sao?" Kim Linh không thể tưởng tượng nổi nói: "Toàn tộc chạy tới phục kích chúng ta, chẳng lẽ bọn hắn không muốn chính mình tụ tập?"
"Không thể đi!" Thanh Ngạc lắc lắc đầu, nói: "Thánh địa chìa khóa tái trọng yếu, cũng thua kém chính mình tụ tập trọng yếu, tụ tập là vu tộc căn, nếu như mất đi tụ tập, bọn hắn liền tính giành được thánh bảo vật cũng không hữu dụng a."
"Không thể, " Đại Mục cũng nói: "Ta gặp quá vu tộc đại tế tư, hắn là cái trí giả, sẽ không làm ra như thế điên cuồng cử động."
Sở Dao không có xuất thanh, mà là đạm đạm xem chúng yêu mồm năm miệng mười phát biểu, lại là A Phúc nhẫn không được, nói: "Các ngươi như vậy nói, là tại hoài nghi ta lão đại nói dối lừa các ngươi sao?"
"Chúng ta không có hoài nghi Sở Dao." Thanh Ngạc nhìn Sở Dao, ổn trọng giải thích nói: "Chúng ta chỉ là cảm thấy này cái tình báo có kỳ quặc, muốn phân tích một chút thiệt giả."
Sở Dao rất xác định nói: "Ta lý giải đại gia nghi vấn, bởi vì này cái tình báo nghe lên đích xác rất không thể tưởng tượng nổi, nhưng là ta bảo chứng này vụ việc là thực."
Hồng Chu nghe Sở Dao như vậy nói, trực tiếp mở đầu nói: "Sở Dao, ta tin tưởng ngươi."
"Sở Dao chưa bao giờ hội tùy tiện nói lung tung." Ưng Ba không chút chần chờ nói: "Từ trước đến hiện tại, nàng nói mỗi một vụ việc đô ứng nghiệm, này còn có cái gì hảo hoài nghi?"
Hắc Dực, Kim Linh, Thanh Nha đẳng chúng tuổi trẻ tiểu yêu cũng nhất trí tỏ vẻ tin tưởng Sở Dao, khác yêu quái cũng không tái đề xuất nghi vấn, chỉ là tưởng tượng đến vu tộc thế nhưng toàn bộ ngăn ở Vạn Linh Cốc xuất khẩu, bọn hắn liền cảm thấy da đầu run lên.
"Nếu như thực là như vậy lời nói, na chúng ta phải bàn bạc kỹ hơn, nhưng là bất quản như thế nào, nhất định muốn bảo chứng Sở Dao mang chìa khóa an toàn tới thánh địa." Thanh Ngạc sắc mặt ngưng trọng hạ tới.
"Na liền do chúng ta mấy cái lão yêu tới mở đường." Vương Bá nói tiếp: "Nhượng tiểu yêu nhóm hộ tống Sở Dao lập tức."
Đại Mục thần sắc lăng nhiên, nói: "Tất yếu lúc, hy sinh chính mình sẽ không tiếc."
Sở Dao còn không có mở miệng, mấy cái lão yêu cũng đã chế định hảo cảm tử quân chiến thuật, bọn hắn đô là thói quen dẫn đội lão yêu, cho nên đối mặt vấn đề đệ nhất thời gian cứ dựa theo bọn hắn phương thức đề xuất kế hoạch.
Sở Dao tuy rằng rất bội phục Thanh Ngạc bọn hắn xả thân vi yêu vĩ đại tiết tháo, nhưng lại cảm thấy chính mình này cái đội trưởng đương được hữu danh vô thực a.
Hồng Chu phảng phất nghe Sở Dao tiếng lòng, cười tít mắt nói: "Thanh Ngạc đại ca, các ngươi vẫn là nghe một chút Sở Dao đội trưởng phương án tái nói đi."
Thanh Ngạc sửng sốt, hắn cũng không có vi Hồng Chu không nể tình sinh khí, ngược lại vỗ mạnh đầu, ha ha cười nói: "Thói quen, thói quen, Sở Dao đội trưởng, nói nói ngươi phương án đi."
Sở Dao tán thưởng xem chính mình não tàn fan Hồng Chu nhất mắt, này mới đối chúng yêu nói: "Nếu như các ngươi tin tưởng ta, cứ dựa theo ta phương thức tới, cái gì đô không muốn hỏi, không muốn nói, hết thảy dựa theo ta lời nói tới làm, về sau ta sẽ cho các ngươi giải thích sự tình vốn có."
Sở Dao ra vẻ thần bí tuy rằng dẫn tới Thanh Ngạc đẳng lão yêu bất mãn, nhưng là tại
Hồng Chu Ưng Ba đẳng não tàn fan mạnh mẽ ủng hộ hạ, cũng chỉ có thể phối hợp.
Sở Dao dẫn dắt đột kích tiểu đội lén lút đến Vạn Linh Cốc xuất khẩu phụ cận lúc, chúng yêu đô kinh ngạc đến ngây người.
Chừng mấy ngàn vu tộc dũng sĩ đem Vạn Linh Cốc xuất khẩu vòng vây nước không ngấm qua được, lít nhít líu nhíu, tối đen nhất phiến, liền cả thiên không cũng đô đầy khắp vu tộc đặc hữu phi hành vu quỷ, này cái tư thế quả thực dọa chết yêu.
Đệ nhất quyển chương 139 tín nhiệm nguy cơ
"Vu tộc nhất định là điên. 【】" Kim Linh xem na khoa trương đến cực điểm trận trượng, khó có thể tin lắc lắc đầu, lần nữa khẳng định chính mình này ý nghĩ.
"Sở Dao, ngươi nói thế nào xử lý?" Thanh Ngạc nhíu mày, xem trước mắt ô áp áp nhất phiến vu tộc dũng sĩ, trừ liều chết xông vào, hắn nghĩ không đến cái gì khác biện pháp.
"Chúng ta ở trong này đẳng, chờ một chút hội có vu yêu tới tiếp ứng chúng ta." Sở Dao triều A Phúc sử nhất ánh mắt, A Phúc lập tức hiểu ý phút chốc dời, tiềm nhập vu tộc đi tìm U Lục tới tiếp ứng.
Sở Dao lập tức mở ra chính mình yêu hư lồng bao phủ đột kích tiểu đội toàn bộ thành viên, màu xám sương mù thành phần nhất cái ngưng thần tịnh âm trận pháp, lấy phòng bọn hắn đợi lát nhìn thấy U Lục xuất hiện quá mức kích động.
Không phải Sở Dao không nghĩ hòa Thanh Ngạc bọn hắn giải thích U Lục hòa chính mình liên thủ nguyên nhân, chỉ là đại tế tư là Thông Thiên Lão Tổ đóng giả sự tình hiện tại còn không thể tiết lộ, miễn cho đả thảo kinh xà, nếu là bị Thông Thiên Lão Tổ phát hiện chính mình thân phận đã bị U Lục phát hiện, không chỉ U Lục nguy hiểm, hơn nữa về sau muốn đối phó Thông Thiên Lão Tổ liền khó.
Mà Sở Dao lại nghĩ không ra cái gì lý do tới giải thích, rõ ràng liền trước không nói thôi.
"Sở Dao, ngươi tìm vu yêu có thể tin được không?" Vương Bá hoài nghi hỏi: "Vu tộc nội bộ thập phân đoàn kết, không thể hội bán đứng chính mình bộ lạc."
Đại Mục cũng nói: "Nếu như ngươi hối lộ là bên ngoài tiểu vu yêu, trước không nói bọn hắn có thể hay không bán đứng chúng ta, bằng vào tiểu vu yêu thân phận là không thể dẫn dắt chúng ta xuyên qua vu tộc vòng vây."
Này lưỡng cái lão yêu lời nói lý ý tứ chính là, Sở Dao ngươi mắc bẫy?
"Này cái vu yêu, tuyệt đối tin cậy." Sở Dao chém đinh chặt sắt nói: "Các ngươi đợi lát nhìn thấy hắn, cái gì đô không muốn hỏi, cũng không muốn nói, đi theo hắn liền được."
Vương Bá nhíu nhíu mày, nhưng không có tái nói cái gì.
Liền vào lúc này, A Phúc lặng lẽ không tiếng động âm trở về, cố ý rất lớn tiếng nói: "Lão đại, ta đã dẫn hắn tới."
"Hảo, đại gia tập hợp, chuẩn bị cải trang, xuyên qua vu tộc." Sở Dao lập tức hạ lệnh.
Thanh Ngạc, Vương Bá hòa Đại Mục đẳng lão yêu tuy rằng dựa theo Sở Dao mệnh lệnh đứng thành hàng, nhưng là xem bọn hắn bộ dáng tiếp tục sung mãn cảnh giác.
Theo sau, Sở Dao mở ra yêu hư lồng, một chuỗi tiếng bước chân truyền tới, nhất đội mười một nhân vu yêu tiểu đội dần dần xuất hiện tại chúng yêu trước mắt.
Đương na đầu lĩnh cao đại vu yêu hoàn toàn xuất hiện tại trước mặt chúng yêu thời điểm, cảnh tượng hoàn toàn liền mất khống chế. 【】
"U Lục! Thế nào chính là ngươi?" Hồng Chu nhẫn không được kêu lên, lưỡng mắt sung mãn cừu hận xem này cái làm hại nàng thiếu chút mất hết danh dự, nhất mệnh quy thiên cừu nhân.
Ưng Ba, Hắc Dực hòa Kim Linh càng là chà liền lộ ra pháp bảo, rình mò chăm chú xem U Lục, bọn hắn đến chết đô sẽ không quên chính là U Lục tại Thiên Khu Cốc thiết hạ mai phục hại bọn hắn, hơn nữa bộ lạc phía sau gặp được sự tình đô là vu tộc giở trò, cho nên nhìn thấy U Lục chính là nhìn thấy cừu nhân.
Tất cả yêu quái toàn bộ lộ ra pháp bảo, cùng U Lục đi vào na mười một cái vu yêu cũng toàn bộ cảnh giác tế khởi chính mình vu quỷ, trường hợp chạm vào là nổ ngay.
"Đem pháp bảo đô cấp ta để xuống." Sở Dao lệ quát một tiếng, đồng thời nhất cổ cường đại đến cực điểm uy áp sung mãn chỉnh cái yêu hư lồng, màu xám sương khói toàn bộ hóa thành dây thừng trói chặt trụ khoái báo bùng nổ Hồng Chu đẳng yêu quái.
U Lục cũng nhất nâng tay phải, phía sau hắn vu yêu toàn bộ đô thu hồi tay trung vu quỷ, an tĩnh đứng tại bên cạnh U Lục.
"Sở Dao, ngươi làm cái gì." Hồng Chu tức giận hô: "Mau buông ra ta, ta muốn giết này cái đáng chết U Lục."
"Ta nói quá lời nói các ngươi đô đương gió thoảng bên tai sao?" Sở Dao sắc mặt nghiêm nghị, ngưng thanh nói: "Nếu như các ngươi còn xem ta là đội trưởng, liền cái gì đô không muốn hỏi, cái gì đô không muốn nói, hết thảy dựa theo ta lời nói tới làm. Nếu như các ngươi không nghe ta mệnh lệnh, lập tức liền cấp ta chạy trở về bộ lạc."
"Sở Dao, ngươi này tên phản đồ, ngươi phân minh là hòa U Lục cấu kết lên phản bội chúng ta bộ lạc, muốn lừa đi chúng ta yêu tộc chìa khóa giao cho vu tộc." Kim Linh rống lớn đạo.
Kim Linh lời nói này nhất ra, chúng yêu xem hướng Sở Dao ánh mắt đô hoài nghi lên, nghĩ đến tiền Sở Dao lập hạ công lao đô là hòa vu tộc có quan, nếu như có vu tộc phối hợp lời nói, na nàng có thể thuận lợi giải quyết quấy nhiễu yêu tộc khó sự liền rất bình thường, cộng thêm hiện tại U Lục mang nhất đội vu yêu đứng ngay trước mắt, mà bọn hắn lại bị Sở Dao yêu hư lồng vây khốn, cho nên không thể theo bọn hắn không hoài nghi.
Sở Dao nhướng mày, lạnh giọng nói: "Mang chìa khóa đi thánh địa mở ra phong ấn này cái nhiệm vụ là tộc trưởng cắt cử cấp ta, các ngươi hoài nghi ta chính là tại hoài nghi tộc trưởng, chính là tại hoài nghi chỉnh bộ lạc."
"Phi! Ngươi nhất định sớm liền hòa U Lục cấu kết cùng một chỗ, trước kia sự tình khẳng định đô là hòa vu tộc liên hợp lại diễn kịch dùng lừa gạt thủ tộc trưởng tín nhiệm." Kim Linh càng nói càng cảm thấy chính mình phán đoán là chính xác, dù sao này liên tiếp sự tình đô là hòa vu tộc có quan hệ.
"Sở Dao, ngươi này tên phản đồ, ta muốn giết ngươi." Kim Linh điên cuồng giãy dụa rít gào đạo.
"Phóng ngươi nương chó rắm thúi, các ngươi này bầy lòng sói phổi chó yêu quái, " A Phúc nhẫn không được nhảy đi ra, chỉ chúng yêu đại mắng: "Ta lão đại nhất tâm vi các ngươi suy nghĩ, các ngươi còn dám hoài nghi nàng? Nếu như thực nghĩ giết chết các ngươi này bầy phế vật cướp đoạt thánh địa chìa khóa, vu tộc như vậy nhiều vu yêu xông lên đô đem các ngươi nghiền nát thành cặn bã, làm gì còn muốn lãng phí thời gian nhượng U Lục tới trước."
Chúng yêu nhất thời không lời, Kim Linh còn tại cố gắng kiếm cớ, nói: "Na, na là bởi vì nàng còn nghĩ lừa chúng ta."
Sở Dao giận quá thành cười, đột nhiên nghĩ đến bị nhốt tại cấm địa Hạo Thiên, lửa giận trong lòng liền xông lên, hắn ma này bầy không biết phân biệt yêu quái, càng vi các ngươi phó ra các ngươi liền càng không coi là quan trọng, dựa vào!
"Na các ngươi liền cầm này cái thứ đồ hư chạy trở về Thần Thụ bộ lạc đi!" Sở Dao đột nhiên từ trong túi trữ vật cầm ra giải trừ thánh địa phong ấn chìa khóa, hung tợn suất ở trên mặt đất.
Hồng sắc hòn đá hòa màu lục hòn đá lập tức nhất phân mà nhị, ở trên mặt đất nhanh như chớp lăn lộn, lạc tại trước mặt Hồng Chu và Thanh Ngạc.
Sở Dao đối này đó ngốc nghếch yêu quái nản chí ngã lòng, vung lên tay thu hồi màu xám sương khói, yêu hư lồng mở ra nhất cái miệng, lạnh lùng đối chúng yêu nói: "Cút đi, hiện tại từ Vạn Linh Cốc phản hồi bộ lạc còn tới kịp, miễn cho vu tộc truy giết thượng đi lại nói ta thiết hạ cạm bẫy mai phục."
Sở Dao nói xong câu đó, không tái liếc nhìn các yêu, quay đầu nói với U Lục: "Giữa chúng ta ước định vẫn là hữu hiệu, ta tại thánh địa chờ ngươi. Về phần bọn hắn, ái như thế nào liền như thế nào đi."
Sở Dao lười phải giải thích như vậy nhiều, dù sao liền tính chính mình hiện tại không mở ra thánh địa phong ấn, Thông Thiên Lão Tổ cũng hội không chọn hết thảy thủ đoạn tới mở ra, chính mình chỉ cần đẳng tại bên cạnh thánh địa liền được.
Hồng Chu và Thanh Ngạc nhặt lên phong ấn chìa khóa, sững sờ xem Sở Dao, khác yêu quái cũng không có Sở Dao là này cái thái độ, đô dọa đến được đứng ngây tại chỗ không có xuất thanh.
Liền liên Kim Linh cũng không dám nói thêm nữa, nàng lờ mờ phảng phất cảm thấy chính mình làm sai sự tình.
U Lục không có hồi đáp Sở Dao lời nói, mà là lạnh lùng liếc nhìn các yêu, xanh biếc đồng tử không chút che giấu lộ ra nồng đậm khinh thường hòa xem thường.
"Thật quá ngu xuẩn, các ngươi đem này cái chìa khóa mang về bộ lạc chính là cấp bộ lạc mang về tai nạn, yêu tộc ngu xuẩn đến nước này, ta xem cự ly diệt tộc cũng không xa." U Lục lạnh giọng nói.
Thanh Ngạc đẳng yêu mới nghĩ đến, tộc trưởng truyền đạt mệnh lệnh, chính là muốn mở ra thánh địa phong ấn, di chuyển các tộc lực chú ý, ngăn ngừa yêu tộc bị diệt.
Hiện tại cầm chìa khóa trở về, chẳng những không cách nào hoàn thành tộc trưởng giao đãi nhiệm vụ, hơn nữa còn hội vi bộ lạc mang tới tai họa ngập đầu.
Hơn nữa A Phúc nói đúng, nếu như Sở Dao thực hòa U Lục cấu kết, cũng không cần tiêu phí nhiều như vậy nhiều công phu tới làm chỉ có bề ngoài, trực tiếp đánh ra một trăm cái vu tộc cao thủ liền có thể đem bọn hắn nghiền thành cặn bã.
Hồng Chu biết chính mình xúc động hạ thiếu chút hiểu lầm Sở Dao, tuy rằng xem U Lục tiếp tục tràn đầy hận ý, nhưng là xem Sở Dao lại tội lỗi vô cùng, cầm tay trung hồng sắc tảng đá, nói với Sở Dao: "Sở Dao, ta tuyệt đối không có hoài nghi ngươi ý tứ, ta chỉ là nhìn thấy U Lục khí váng đầu, ngươi cũng biết ta lúc trước thiếu chút bị hắn giết chết, nhìn thấy hắn thật sự nhẫn không hạ này khẩu khí a, nhưng là ta tuyệt đối không có hoài nghi ngươi."
Ưng Ba cũng tấu đến phía trước Sở Dao, thành khẩn nói: "Sở Dao, ta tuyệt đối là tin tưởng ngươi."
Thanh Ngạc cái nhìn đại cục luôn luôn rất hảo, lập tức hạ quyết định, hắn tin tưởng Sở Dao, thế là cũng cầm trong tay màu lục tảng đá đưa cho Sở Dao, nói: "Sở Dao, rất xin lỗi. Tuy rằng chúng ta hoài nghi ngươi là không đối, nhưng là U Lục đột nhiên xuất hiện, chúng ta hoài nghi cũng rất bình thường."
Sở Dao cũng không có tiếp lấy chìa khóa, đối mặt chúng yêu nhận lỗi, trên mặt nàng tiếp tục lãnh được tượng kết băng một dạng: "Trước ta liền nói quá, về sau hội hòa các ngươi giải thích tất cả sự tình. Hiện tại tin tưởng ta liền theo ta đi, không tin tưởng liền cút đi."
"Kim Linh, họa là ngươi xông ra tới, còn không khoái đi nhận lỗi." Hắc Dực giật nhẹ Kim Linh y phục nói.
Nếu như Sở Dao thực buông tay bất quản, bọn hắn là tuyệt đối không thể xông qua được vu tộc phong tỏa.
Kim Linh minh bạch hiểu lầm Sở Dao, cũng biết chính mình xông ra tới họa sẽ cho bộ lạc mang tới đại tai nạn, trong lòng tức xấu hổ lại chật vật, nhăn nhăn nhó nhó đi đến trước mặt Sở Dao, cúi đầu tiếng cười nói: "Sở Dao, thực xin lỗi, là ta quá xúc động, nói bậy."
"Sở Dao, tuổi trẻ yêu quái phạm sai lầm là thường có sự tình, ngươi nhiều hơn bao dung." Vương Bá cũng ở bên cạnh nói.
Nhất thời gian, chúng yêu liền liền tiến lên đây nhận lỗi.
Sở Dao khí cũng tiêu hơn phân nửa, này chỉ đội ngũ dù sao là mới thành lập, chính mình lại là mới tới lãnh tụ, mài hợp luôn cần nhất định thời gian, hơn nữa chính mình đột nhiên hòa vu tộc hạ nhiệm tế tự cấu kết cùng một chỗ, bị bọn hắn hoài nghi cũng rất bình thường,
"Kim Linh, về sau không có chứng cứ sự tình không muốn lung tung nói ra miệng." Sở Dao rất nhận chân giáo đạo Kim Linh nói: "Nếu như ta là thực là gian tế, ngươi không có chứng cứ liền nói lung tung, chỉ biết đả thảo kinh xà. Hiểu không?"
"Hiểu." Kim Linh không có nghĩ đến Sở Dao chẳng những không trách móc nàng, thậm chí hoàn nguyện ý giáo nàng làm yêu đạo lý, nàng vốn là cái thẳng tính, không nhịn được cảm kích gật đầu.
Nhất trường tín nhiệm nguy cơ như vậy giải trừ, trải qua như vậy nhất náo, yêu tộc này chỉ đội ngũ chẳng những không có giải tán, ngược lại càng thêm đoàn kết, đối Sở Dao cũng càng thêm hạnh phúc.
U Lục ở một bên xem, tuy rằng hắn cảm thấy Sở Dao phương thức xử lý thủ đoạn cũng không thập phân cao minh, chính là này cái lấy lui làm tiến, trọng tại để ý sách lược vẫn là có đáng giá hắn chỗ học tập.
Đệ nhất quyển đệ 384 chương thánh địa mở ra
Sở Dao hòa Thanh Ngạc đẳng yêu, nhanh chóng xuyên thượng U Lục mang tới vu yêu y phục, U Lục mang tới na mười một cái vu yêu thế nhưng đem chính mình bổn mạng vu quỷ bám vào Sở Dao đẳng yêu trên người làm bảo hộ. { thủ phát }
Này điểm nhượng chúng yêu giật mình vô cùng, vu quỷ là vu yêu mệnh căn tử, nếu như vu quỷ bị hao tổn này đó vu yêu cũng hội nguyên khí đại thương, bọn hắn rốt cuộc tin tưởng U Lục là tới bang bọn hắn mà không phải hại bọn hắn.
Sở Dao nhìn thấy này đó vu yêu nguyện ý vô điều kiện phục tòng U Lục mệnh lệnh, liền biết nhất định là U Lục tâm phúc tử sĩ.
Sở Dao hòa chúng yêu thu liễm khí tức, yên lặng cùng tại phía sau U Lục đi tới đại bản doanh của vu tộc đi.
Sở Dao tin tưởng U Lục, cho nên đi được thập phân an tâm, lại là Kim Linh, Hồng Chu đẳng yêu thâm nhập sau lưng địch, chung quanh toàn bộ đô là địch yêu, cho nên cũng nhịn không được toàn thân cứng đờ, khẩn trương vô cùng.
Này vu tộc vội vàng hạ bị Thông Thiên Lão Tổ hạ lệnh toàn tộc vây khốn Vạn Linh Cốc xuất khẩu, mấy ngàn hào vu yêu đô tùm lum tà la đóng quân cùng một chỗ, xem lên không hề trật tự bộ dáng, các vu yêu đô là tùy tiện đi tới đi lui, nhưng là nhìn thấy U Lục dẫn đội tuần tra, đô hội cung kính hành lễ nhường đường.
Nhưng cũng có không thiếu vu yêu hiếu kỳ đi lên muốn đánh giá là na chút vu yêu có khả năng nhượng U Lục tự mình dẫn đội, thấy yêu tộc na chút sinh khuôn mặt thời điểm đô lộ ra kỳ quái biểu tình.
Hảo tại Sở Dao bọn hắn có vu quỷ ám, lại là U Lục tự mình dẫn đội, cho nên trên đường thông suốt không trở ngại ly khai vu tộc phong tỏa.
U Lục đánh tuần tra cờ hiệu, lặng lẽ đem Sở Dao bọn hắn tống đến an toàn địa phương về sau, liền đem tạm cấp cho bọn hắn hộ thân vu quỷ toàn bộ thu hồi, ở trước mặt các yêu nói với Sở Dao: "Sở Dao, đừng quên chúng ta ước định."
"Yên tâm, ta nhất định sẽ không quên, chờ ta tin tức đi." Sở Dao gật gật đầu, mang về vu tộc chúng yêu tiếp theo hướng thánh địa đi tới.
Chúng yêu an toàn ly khai ly khai vu tộc vòng vây rốt cuộc triệt để yên tâm, trên đường, Hồng Chu luôn nhẫn không được nghĩ còn muốn hỏi Sở Dao tới cùng hòa U Lục làm cái gì ước định.
Sở Dao đương nhiên sẽ không nói cho Hồng Chu, chỉ nói hòa U Lục ước định là chính mình hòa hắn chuyện riêng, không có quan hệ gì với Thần Thụ bộ lạc, hơn nữa hiện tại cũng không thể nói.
Hồng Chu tuy rằng ngột ngạt, nhưng là U Lục hòa Sở Dao trước mặt bọn họ ước định được như vậy quang minh lỗi lạc, cho nên liền tính Sở Dao không nói nàng cũng không có biện pháp.
Chúng yêu một đường đi vội, không có đụng tới bất kỳ trở ngại liền đến thánh địa phụ cận.
Sở Dao dừng bước lại chỉnh đốn đội ngũ, thuận tiện đối chúng yêu nói: "Hắc Tông tộc yêu tại thánh địa nhập khẩu phụ cận dùng cát chảy đồ bố trí cạm bẫy."
Này cát chảy đồ là Hắc Tông tộc đương niên phản bội tam tộc liên minh, từ thần miếu hộ vệ tay trung được đến bảo bối, chỉ cần nhất mở ra này cát chảy đồ, liền có thể đem vài trăm dặm hóa thành nhất phiến cát chảy, có đủ kỳ diệu vô cùng lực hấp dẫn, chỉ cần yêu quái tiến vào này cát chảy đồ, tái có bản sự thực lực cũng hội giảm bớt.
Thanh Ngạc chau mày, nếu như bọn hắn đột kích tiểu đội lâm vào cát chảy đồ hậu bị Hắc Tông tộc vây công, tuyệt đối là lộ nhất điều.
"Sở Dao đội trưởng, na ngươi nói thế nào xử lý."
Trải qua vu tộc vừa rồi thời gian, Thanh Ngạc rất rõ ràng hỏi, hắn biết Sở Dao nhất định có biện pháp.
"Ta tại Hắc Tông tộc đã thu mua nhất cái nội tuyến, chờ một chút chúng ta từ hắn thủ vệ nhập khẩu vào trong." Sở Dao nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là trước cấp này đó yêu quái chích ngừa, dù sao Xích Viêm hòa bọn hắn cũng không có cái gì đại cừu hận, không cần giống như U Lục giữ bí mật, liền nói: "Này cái nội tuyến các ngươi cũng nhận thức, đợi lát nhìn thấy hắn khả đừng hướng vừa rồi nhìn thấy U Lục như thế đại kinh tiểu quái."
"Sở Dao, xem ngươi nói, hảo tượng chúng ta đô là na chủng không có gặp quá cảnh đời bao cỏ yêu quái một dạng, vừa rồi là bởi vì nhìn thấy U Lục này cái cừu yêu quá đột nhiên, cho nên nhất thời phản ứng kịch liệt điểm." Ưng Ba hì hì cười nói: "Bất quá lần này liền tính ngươi nội tuyến là Định Vân lão yêu, ta nhìn thấy cũng sẽ không giật mình."
Chúng yêu nghe thấy Ưng Ba này lời nói được như vậy khoa trương, cũng nhịn không được cười ra tiếng.
Định Vân lão yêu là Hắc Tông tộc tộc trưởng, nếu như hắn là Sở Dao nội tuyến, na quả thực là quá hoang đường, quá buồn cười.
Về phần Sở Dao vì cái gì hội hòa U Lục cám dỗ cùng một chỗ, bọn hắn đô nhất trí nhận biết Sở Dao nhất định là sử cái gì kế sách lừa lấy U Lục tín nhiệm, lợi dụng hắn để đạt tới mục đích bãi.
"Sở Dao ngươi yên tâm, Hoa Linh đại thư không ở trong này, liền tính Định Vân lão yêu là ngươi nội tuyến, cũng không có vấn đề." Hồng Chu cũng cười hì hì tiếp Ưng Ba nói.
"Ha ha. Ưng Ba nói với Hồng Chu được đối." Chúng yêu liền liền cười tán đồng.
Sở Dao phát hiện này đó yêu quái trong lòng tố chất thực là hảo, trải qua U Lục này vụ việc thế nhưng còn có thể như vậy vô điều kiện hòa mù quáng tín nhiệm chính mình, thực không biết là quá ngu xuẩn, vẫn là quá thiên tài, bất quá chính mình vốn liền không tính toán đối phó chúng nó, cho nên diện đối với chúng tín nhiệm cũng không thẹn với lương tâm.
"Ta khả không có như vậy đại bản sự có thể thu mua Định Vân lão yêu làm nội tuyến." Sở Dao khe khẽ mỉm cười, nói: "Ta tại Hắc Tông tộc nội tuyến các ngươi cũng đô gặp quá, chính là na thiên công kích chúng ta bộ lạc màu trắng bạc thần long."
Ưng Ba hòa Hồng Chu sắc mặt cứng đờ, vì cái gì Sở Dao thu mua nội tuyến đô là hòa bọn hắn giao thủ.
"Ngươi thế nhưng nhận thức na con thần long?" Thanh Ngạc kinh ngạc nói.
Tuy rằng chúng yêu nói giỡn nói bất quản nội tuyến là ai đô sẽ không kinh ngạc, sự thật thượng nghe nội tuyến là na điều màu trắng bạc thần long thời điểm, Đại Mục đẳng lão yêu vẫn là lộ ra kinh ngạc hòa tìm tòi nghiên cứu nhãn thần.
Na điều màu trắng bạc thần long đột nhiên ngang trời xuất thế, Thần Thụ bộ lạc còn không có biết rõ ràng nó lai lịch, kết quả Sở Dao cũng đã đem hắn thu mua làm nội tuyến, tái nghĩ đến Sở Dao hòa U Lục làm ước định, lão yêu nhóm mắt trung đô không nhịn được lóe qua các loại quang mang.
U Lục là vu tộc kế tiếp nhiệm đại tế tư, màu trắng bạc thần long là Hắc Tông tộc vũ khí bí mật, Sở Dao thế nhưng có thể nhượng này lưỡng cái cường đại yêu quái giúp nàng, tới cùng là cấp bọn hắn hứa hẹn cái gì ưu đãi? Chẳng lẽ là dùng Thần Thụ bộ lạc tới làm mồi dụ? Chính là nếu như Sở Dao thực mưu đồ Thần Thụ bộ lạc, lần trước lưỡng tộc tiềm vào trong tộc cướp đoạt mở ra thánh địa chìa khóa lúc, Sở Dao căn bản không cần đi cứu tộc trưởng.
Dù sao thưởng đi chìa khóa, giết chết tộc trưởng, vây công Thần Thụ bộ lạc, đô là được đến Thần Thụ bộ lạc tối đơn giản phương pháp, cho nên Sở Dao mưu đồ nhất định không phải Thần Thụ bộ lạc, na tới cùng là cái gì?
Chẳng lẽ là thánh nữ bên trong bảo vật. Trong mắt Thanh Ngạc tinh quang lóe lên, cảm thấy này là tối có khả năng sự thật.
Chính là đến nơi này lại có nhất nghi vấn, vu tộc hòa Hắc Tông tộc đối thánh địa bảo vật cũng là tình thế bắt buộc, Sở Dao có thể dùng cái gì ưu đãi tới thu mua U Lục hòa thần long.
Thanh Ngạc phát hiện chính mình nghĩ tới nghĩ lui, lại trở lại nguyên điểm, xem Sở Dao lại có một vài cân nhắc không thấu ý vị, nhưng bất quản như thế nào, chỉ cần không phải châm chích Thần Thụ bộ lạc liền được.
Thanh Ngạc nghĩ đến nơi này, liền quyết định tiếp theo đi theo Sở Dao hành động.
"Sở Dao đội trưởng thực là hảo dạng, thậm chí ngay cả Hắc Tông tộc thần long đô có thể mượn sức tới đây, chúng ta lần này nhất định có khả năng thành công hoàn thành mở ra thánh địa phong ấn nhiệm vụ." Thanh Ngạc tán thưởng nói.
Sở Dao nhìn thấy lão yêu nhóm nhược có chút suy nghĩ ánh mắt, ám đạo này đó lão yêu cũng là không phải ngu xuẩn hạng người, bất quá nàng lại là không sao cả Thanh Ngạc này đó lão yêu thế nào nghĩ, chính mình chỉ cần đem thánh địa mở ra liền không tái cần yêu tộc giúp đỡ, yêu tộc đối chính mình ân tình tiền chính mình mấy thứ giải cứu bọn hắn tại nguy nan cũng xem như báo đáp, về phần Hạo Thiên chỉ có thể sau này hãy nói.
"Đi đi." Sở Dao mang chúng yêu triều Xích Viêm thủ vệ na cái thánh địa nhập khẩu lặng lẽ tiềm nhập.
Hắc Tông tộc xem ra khá tin cậy Xích Viêm năng lực, này cái nhập khẩu liền chỉ phái khiển Xích Viêm nhất yêu độc thủ.
"Các ngươi tới?" Xích Viêm phát hiện Sở Dao đẳng yêu đến, thản nhiên nói: "Đi đi, ta mang các ngươi đi nhập khẩu."
Xích Viêm nói xong, ngó cũng không thèm ngó Thanh Ngạc bọn hắn nhất mắt, liền ở phía trước dẫn đường.
Sở Dao cùng tại phía sau Xích Viêm, Hồng Chu hòa Ưng Ba đẳng yêu cũng không chút do dự đi theo Sở Dao.
Thanh Ngạc hòa Vương Bá đối xem một cái, biết đã đến phân biện Sở Dao là trung hay gian thời điểm, nhưng là liền tính tâm trung tái thấp thỏm cũng chỉ có thể cùng đi theo đi xuống.
Nhân dịp đêm khuya, tại thánh địa hắc ám chỗ sâu, đột nhiên dựng đứng nhất đạo lộng lẫy chói mắt màu vàng quang mang, dần dần sáng ngời, dần dần thô to, thẳng phá tận trời, tận trời mà thượng
Tiếp đó là khác nhất đạo chói mắt ánh sáng theo đuôi mà đi, tam đạo, tứ đạo... Tất cả quang mang dần dần hội tụ cùng một chỗ, hình thành nhất đạo vô cùng khổng lồ màu vàng cột sáng, tiếng gầm rú trung, xông thẳng thượng thiên, đâm vào tầng mây trung, trong phút chốc đem tất hắc trên trời dưới đất chiếu sáng ngời vô cùng.
Nơi nơi đô là màu vàng quang mang, vân là kim vân, nguyệt là kim nguyệt, tinh là kim tinh!
"Thế nào hồi sự?"
Thông Thiên Lão Tổ trấn thủ tại vu tộc đại quân bên trong, lâu chờ không được Sở Dao mang yêu tộc bộ đội lộ đầu, đang chuẩn bị tự mình dẫn đội tiến vào trong Vạn Linh Cốc điều tra.
Lúc này đột nhiên nhìn thấy thánh phương hướng truyền tới dị động, Thông Thiên Lão Tổ hòa dưa leo không nhịn được kinh ngạc bay tới bản không trung, liền nhìn thấy màu vàng cột sáng phá tan trời cao thiên địa kỳ quan chấn nhiếp.
"Thánh địa phong ấn mở ra!"
Vu tộc chúng yêu hô to, bọn hắn liền liền ngẩng đầu ngắm nhìn, chỉ gặp màu vàng cột sáng càng lúc càng là chói mắt sáng ngời, đến tối hậu cơ hồ không thể mắt nhìn, chân trời phong vân cuồn cuộn càng là kịch liệt cuộn trào mãnh liệt, xoay quanh màu vàng cột sáng cấp tốc xoay tròn không thôi, hình thành nhất cái bị màu vàng quang mang chiếu sáng ngời khổng lồ lốc xoáy.
Nhất tọa xanh vàng rực rỡ cung điện lắc lắc lư lư từ màu vàng lốc xoáy trung phá không mà ra, mang làm cho người ta sợ hãi điên cuồng gào thét thanh hòa kinh nhân cuồng phong, bầu trời lâm vào chấn động, đại địa lâm vào dao động, phảng phất là động đất bình thường gõ yêu quái nhóm tham lam mà kinh hãi tâm!
Tại bực này đồ sộ cảnh tượng hạ, thiên địa nghiêm nghị, phảng phất trong lúc đó có cái gì chí tôn chí quý vật bình thường, nhượng nhân không nhịn được tâm sinh kính ý.
Nửa canh giờ hậu, này kinh thiên động địa động tĩnh mới dần dần tiểu hạ tới, chỉ là quang mang như trước, kim quang chói mắt, này chủng dị tướng liền xem như mắt bị mù yêu quái cũng biết là thánh địa phong ấn đã mở ra.
"Đại tế tư, này phong ấn nơi thế nào đột nhiên mở ra?" U Lục bay tới Thông Thiên Lão Tổ hòa vu nữ bên cạnh, kinh ngạc vô cùng xem phương xa na tòa cung điện.
"Này Sở Dao thực là hảo bản sự, lại có thể vượt qua chúng ta vu tộc hòa Hắc Tông tộc đại quân, vô thanh vô tức liền cởi bỏ thánh địa phong ấn." Dưa leo lạnh lùng nói, đột nhiên lườm U Lục, mục trung lóe qua một tia dị sắc.
Dưa leo hiểu rõ Sở Dao bản sự, liền tính Sở Dao tiến vào Nữ Oa bí cảnh tu vi điên cuồng phát ra, nhưng là cũng không thể chạy được quá Thông Thiên Lão Tổ tai mắt.
Sở Dao có thể dẫn dắt yêu tộc thần không biết, quỷ không hay xuyên qua vu tộc vòng vây, chỉ sợ là có nội tuyến giúp đỡ đi.
Trong lòng dưa leo tuy rằng có chút hoài nghi, nhưng là cũng không có nhiều lời với Thông Thiên Lão Tổ cái gì.
Nhanh chóng tìm tòi: Tên khai sinh +
Đệ nhất quyển đệ 385 chương bắt đầu phục kích
U Lục tượng là không có phát hiện vu nữ dưa leo dị thường ánh mắt, tiếp tục nhíu mày nôn nóng lo lắng nói với Thông Thiên Lão Tổ: "Đại tế tư, hiện tại không phải truy cứu này thánh địa vì sao mở ra thời điểm, chúng ta vẫn là mang theo vu tộc dũng sĩ nhanh chóng tiến vào thánh địa, chỉ sợ tái không đi liền muộn. { thủ phát } "
Thông Thiên Lão Tổ nhất nghe có đạo lý, lập tức nhanh chóng đối U Lục phân phó nói: "U Lục, ngươi mang theo thập kẻ cao thủ trước cùng chúng ta đi thánh địa, thừa lại tộc nhân nhượng Ba Khắc mang theo đi thánh địa hòa chúng ta tụ lại."
"Vâng." U Lục lập tức đi xuống điểm binh, toàn bộ tuyển là chính mình tâm phúc đại tướng.
Vu tộc mấy ngàn đại bộ lạc hành động cùng nhau hành động là thập phân thong thả, cho nên Thông Thiên Lão Tổ chỉ có thể trước mang một vài cao thủ đi trước, về phần na cái Ba Khắc chính là Thông Thiên Lão Tổ luyện chế máu hình nộm vu yêu, hoàn toàn nghe lệnh Thông Thiên Lão Tổ, nhượng hắn mang đại bộ đội đi thánh địa bọc đánh, liền tính bảo vật không có lạc tại trên tay hắn, cũng có thể phát động công kích cướp đoạt.
Chỉ gặp vừa mới khai quật Nữ Oa thần điện, cung điện chung quanh bố có bát căn màu vàng cự trụ, mỗi cây cột to thượng diện đứng một vài pho tượng, này đó pho tượng hình thái quái dị, đô là bộ mặt hung hãn thể trạng khổng lồ dã thú, vọng sinh động như thật, chúng nó vắng vẻ ngồi xổm lập tại cây cột đỉnh, đạm mạc nhìn xuống hạ phương mọi người, bát căn kim trụ rải rác sắp hàng, cự trụ chính giữa, quang ảnh biến ảo, tầng tầng quầng sáng, chỉ có thể lờ mờ phảng phất xem thanh bên trong cung điện hiên đình.
Mà thần điện chung quanh đỉnh núi, bị kim quang nhuộm thành vàng óng, liền phảng phất nhất tọa tọa hoàng kim sơn.
"Đây chính là Nữ Oa thần điện sao?" Thanh Ngạc sững sờ xem trước mắt này cái hùng vĩ vô cùng cung điện, nhãn thần sùng bái lại lửa nóng.
"Thanh Ngạc đại ca, ngươi đối Nữ Oa thần điện có cái gì hiểu rõ?" Hồng Chu hỏi.
Thanh Ngạc trầm ngâm khoảng khắc, tối hậu nói: "Căn cứ gia phả ghi chép, Nữ Oa thần điện bên trong có rất nhiều bí cảnh giới, cũng có không thiếu bảo bối, nhưng tối cốt lõi vẫn là Nữ Oa thần miếu, bất quá thần miếu có thiết cấm chế, có thể bằng vào chìa khóa tiến vào, nhưng là bên trong bảo vật cũng chỉ có Nữ Oa hậu nhân tài năng cầm đến."
"Nữ Oa thần miếu bên trong bảo bối tới cùng là cái gì?" Kim Linh nhẫn không được cũng hỏi.
"Không biết." Thanh Ngạc lắc lắc đầu, nói: "Như vậy nhiều niên, chưa từng có bất kỳ yêu xem thấy thần miếu bên trong bảo vật, na là thuộc về Nữ Oa hậu nhân."
"Na chúng ta còn đi thần miếu làm gì?" Kim Linh nhíu mày, bất mãn nói.
Thanh Ngạc nhìn Kim Linh, tuy rằng các đại tộc cốt lõi yêu quái đã đoán được Nữ Oa hậu nhân có khả năng đã tiến vào này thế giới, nhưng nhất trí không có hướng phía dưới tiểu yêu nhóm lộ ra, để tránh này đó tuổi trẻ khí thịnh, làm sự lỗ mãng tiểu yêu nhóm dẫn tới đại loạn.
Cho nên Thanh Ngạc đẳng mấy cái lão yêu là biết, nhưng là cũng không có nói đi ra, chỉ có thể nói sang chuyện khác nói: "Khác tộc đi, chúng ta tự nhiên cũng là muốn đi."
Sở Dao nghe Thanh Ngạc như vậy nhất nói, liền biết vi vi mới là cầm đến Nữ Oa bảo vật mấu chốt, trong lòng đã có tính toán, nàng hòa Xích Viêm lẫn nhau nhìn thoáng qua, đã phong ấn đã mở ra, kế tiếp nhiệm vụ liền hẳn là giết chết Thông Thiên Lão Tổ.
"Đi đi, chúng ta đi vào trước nhìn xem." Sở Dao dẫn dắt chúng yêu hòa Xích Viêm bay nhập màu vàng cung điện trung, quang ảnh lóe lên, chúng yêu xuất hiện tại nhất cái vô danh nơi.
Màu xám bầu trời, màu xám núi đá, màu xám thổ địa, nơi nơi đô là nhất phiến hoang vắng, không hề sinh cơ.
Sở Dao nhanh chóng đánh giá một chút cảnh vật chung quanh, phát hiện trong này hoàn cảnh không sai, chỉ cần tìm đến nhất chỗ ẩn nấp liền có thể bố hạ trận pháp phục kích Thông Thiên Lão Tổ.
Bất quá đầu tiên muốn đem Thanh Ngạc bọn hắn đuổi đi mới được, thế là Sở Dao cầm ra chìa khóa, tại chúng yêu kinh ngạc ánh mắt hạ đưa cho Thanh Ngạc, nói: "Chư vị, tộc trưởng phân phó ta nhiệm vụ đã hoàn thành, kế tiếp ta muốn thực hiện hòa U Lục ước định. Cho nên hiện tại ta đem đội trưởng vị trí giao cho Thanh Ngạc đại ca, chúng ta tại này phân biệt đi."
"Sở Dao, ngươi không cùng chúng ta đi Nữ Oa thần miếu sao?" Hồng Chu cực kỳ hoảng sợ.
"Sở Dao, chúng ta có thể chờ ngươi hòa U Lục làm xong việc về sau, tái cùng nhau Nữ Oa thần miếu tìm kiếm bảo vật." Thanh Ngạc không có kết quả chìa khóa, hắn tại trên một đường này đã thập phân bội phục Sở Dao thủ đoạn, cảm thấy chỉ có Sở Dao tài năng dẫn dắt bọn hắn sấm quá thần miếu.
"Là a." Ưng Ba cũng vội vàng nói: "Nếu như có cái gì chúng ta có khả năng giúp được việc, ngươi cứ việc phân phó."
Sở Dao không có nghĩ đến chúng yêu thế nhưng không chịu đi, nhưng chúng nó thật sự là không phải sử dụng đến a.
Sở Dao nghĩ nghĩ, liền nói với Thanh Ngạc: "Thanh Ngạc đại ca, kiếm một chỗ nói chuyện."
Sở Dao hòa Thanh Ngạc bay tới rời xa chúng yêu địa phương hậu, liền truyền âm cấp hắn nói: U Lục tìm đến nàng nói vu tộc đại tế tư là bên ngoài ma tu đóng giả, cho nên nghĩ cần mượn dùng trên thân nàng một loại đặc thù năng lực bang hắn giết chết ma tu cứu vớt vu tộc, chính mình vi yêu tộc, vi thiên hạ muôn dân, liền đáp ứng.
"Ngươi nói được là thực?" Thanh Ngạc thất kinh, vu tộc đại tế tư thế nhưng là từ bên ngoài đến ma tu đóng giả, này quả thực là, quả thực là không thể tưởng tượng nổi.
"U Lục chính miệng nói với ta được, hắn đã là ván đã đóng thuyền kế tiếp nhiệm đại tế tư, không cần biên ra này chủng lời dối tới hại hắn phụ thân." Sở Dao biết này cái chân tướng đích xác rất khó nhượng yêu tiếp thu, liền giải thích nói: "Hơn nữa ngươi vừa rồi cũng thấy, vu tộc toàn tộc buông tha cho tụ tập, vây quanh ở Vạn Linh Cốc phục kích chúng ta, ngươi cảm thấy này là nhất cái bình thường đại tế tư hội làm ra sự tình sao."
Thanh Ngạc trầm mặc nửa ngày, thật sâu nhíu mày, mặt ngoài thượng xem này là vu tộc sự tình, nhưng thực tế thượng lại quan hệ yêu tộc sinh tử tồn vong.
Nếu như vu tộc đại tế tư thực là ma tu đóng giả, dựa theo hắn hôm nay không cố vu tộc sống chết làm sự phong cách, về sau nhất định sẽ làm ra càng thêm đáng sợ hoang đường sự tình.
Nếu như na cái ma tu dẫn dắt vu tộc bốn phía khai chiến, dùng vu tộc tộc dân tánh mạng tới hao tổn yêu tộc tộc dân tánh mạng, đến lúc đó chính là sinh linh đồ thán, mà này đối ma tu lại không hề ảnh hưởng, Sở Dao đại khái cũng là nghĩ đến điểm này mới hội trợ giúp U Lục đi!
Thanh Ngạc đối Sở Dao có đủ như vậy vĩ đại tình cảm sâu đậm, cảm thấy kính nể vô cùng, rồi lại khá xấu hổ, nói: "Ta tin tưởng ngươi."
"Này vụ việc trước không muốn nói cho người khác, nếu là bị đóng giả đại tế tư ma tu biết sự tình bại lộ, các ngươi khủng bố hội có nguy hiểm."
Thanh Ngạc gật gật đầu, lo lắng nói: "Na ma tu có thể thần không biết, quỷ không hay giết chết đại tế tư, tu vi nhất định rất cao, ngươi hòa U Lục có biện pháp đối phó hắn sao?"
"U Lục nói hắn có biện pháp đối phó, chỉ cần ta phối hợp liền làm được. Ngươi mau mau mang Hồng Chu bọn hắn ly khai trong này, thần miếu sự tình liền giao cho các ngươi." Sở Dao lần nữa giao chìa khóa cấp Thanh Ngạc, này cái chìa khóa đối nàng không dùng, Phục Long Đỉnh cũng có thể hộ nàng tiến vào Nữ Oa thần miếu.
Thanh Ngạc yên lặng tiếp lấy chìa khóa, này vụ việc sự quan trọng đại, tại không có vô cùng xác thực chứng cứ chứng tỏ đại tế tư là ma tu đóng giả tiền, bọn hắn yêu tộc nếu là hấp tấp nhúng tay, nhất không tiểu tâm hội dẫn phát trở thành lưỡng tộc tử chiến, hắn hiện tại chỉ có thể lấy yêu tộc bộ lạc ích lợi vi trọng.
"Na chính ngươi tiểu tâm điểm."
"Ân." Sở Dao gật gật đầu, nàng có Phục Long Đỉnh tại tay, lại có Xích Viêm giúp đỡ, đối phó Thông Thiên Lão Tổ vẫn là rất có nắm chắc.
Thanh Ngạc sau này trở về, ý kiến khác không nhiều lời liền dẫn dắt chúng yêu ly khai, Hồng Chu hòa Ưng Ba đẳng yêu tuy rằng rất không tình nguyện, nhưng là Thanh Ngạc là vu tộc bên trong lão yêu, xây dựng ảnh hưởng đã lâu, lại là đánh vi Sở Dao vi bộ lạc suy nghĩ cờ hiệu, bọn hắn chỉ phải rời đi.
A Phúc không phải bộ lạc yêu quái, căn bản không nghe Thanh Ngạc chỉ huy, ngược lại đắc ý hả hê đứng ở cạnh Sở Dao triều Hồng Chu bọn hắn phất tay, từ khi này đó yêu quái hoài nghi quá Sở Dao về sau, A Phúc liền đối bọn hắn không có cái gì hảo cảm.
Sở Dao nhìn thấy Thanh Ngạc hòa chúng yêu rốt cuộc rời đi, nhẹ nhàng thở ra, nói với Xích Viêm: "Xích Viêm đại ca, chúng ta nhanh chóng tìm địa phương hảo hảo bố trí một phen, lần này nhất định muốn nhượng Thông Thiên Lão Tổ có đi không về."
Xích Viêm lãnh khốc gật đầu, trong mắt lóe qua một tia ánh sáng lạnh, tam yêu thân ảnh lập tức biến mất màu xám bầu trời trung.
Thông Thiên Lão Tổ mang dưa leo, U Lục, Ma Phi hòa vu tộc mấy kẻ cao thủ một đường bay nhanh rốt cuộc đến Nữ Oa thần điện phía trước, lúc này Hắc Tông tộc cũng đã toàn bộ tiến vào thần điện trung.
"Ghê tởm, nhượng bọn hắn nhanh chân đến trước." Ma Phi nổi trận lôi đình mắng: "Này đó đáng chết yêu tộc hòa Hắc Tông tộc, nhượng ta nhìn thấy bọn hắn, liền đem bọn hắn đầu vặn hạ tới đá bạo, đặc biệt là na cái kêu làm Sở Dao yêu tộc, lại dám thưởng đi chúng ta vu tộc, ta nhất định muốn tìm đến nàng, dùng nàng máu tươi hòa hồn phách để tế điện tổ vu đại thần."
Ma Phi tuy rằng là U Lục thân đại ca, nhưng là bộ dạng hòa tuấn mỹ vô trù U Lục một điểm đô không tượng, hắn mầy rậm đại mắt, thân hình cao tráng, nhất thân dã thú vậy bắp thịt, tánh khí táo bạo, tu vi rất cao, là vu tộc tối cường đại chiến sĩ, lần trước Sở Dao ban đêm xông vào vu tộc thời điểm, hắn bồi Thông Thiên Lão Tổ ra đi làm việc, trở về biết U Lục thụ thương, bảo vật thất lạc, khí được đánh nát vài tọa núi đá.
Thông Thiên Lão Tổ đối Ma Phi này chủng đầu óc đơn giản vu yêu thập phân hân thưởng, bởi vì càng hảo khống chế, lập tức liền nói: "Thần miếu bảo vật tuy rằng trọng yếu, nhưng là chúng ta vu tộc mặt mũi cũng không thể hổ thẹn, chờ một chút tiến vào thần điện chúng ta chia ra mấy lộ, trước tìm đến Sở Dao tái nói."
Thông Thiên Lão Tổ đối Sở Dao Phục Long Đỉnh chính là tình thế bắt buộc.
Thông Thiên Lão Tổ này cái kiến nghị, chính trúng ý của U Lục, hắn lập tức cung kính nói: "Đại tế tư anh minh, chúng ta nhất định sẽ tìm đến Sở Dao."
Dưa leo lại yên lặng nhìn U Lục, nhưng vẫn là không có nói nhiều một câu.
Thông Thiên Lão Tổ âm thầm truyền âm cấp dưa leo nói: "Ngọc Băng Băng, chờ một chút ta hòa bọn hắn đi bắt Sở Dao, ngươi liền đi trước thần miếu phụ cận quan sát tình huống, chờ ta giết Sở Dao cầm đến sau Phục Long Đỉnh tái đi hòa ngươi hội họp."
Thông Thiên Lão Tổ biết trên thân dưa leo có không thiếu đặc thù tình báo, cướp lấy thần miếu bảo vật còn được dựa vào nàng.
"Vâng, lão tổ." Dưa leo khôn khéo thành thật hồi âm cấp Thông Thiên Lão Tổ.
Thế là vu tộc nhất tiến lên nhập thần điện về sau liền đường ai nấy đi đi tìm kiếm Sở Dao, dưa leo còn lại là tự ý bay đi thần miếu phương hướng.
U Lục bay ra nhất đoạn cự ly hậu, bốn phía xem xét vô yêu về sau, liền cấp Sở Dao truyền âm, sau đó dựa theo nàng chỉ thị đến nhất cái màu xám tiểu sơn cốc trung, nhưng là không có nhìn thấy Sở Dao.
U Lục nắm tro sắc tiểu sơn cốc phạm vi vài trăm dặm bay một vòng, không có phát hiện bất kỳ yêu quái hòa tu sĩ tung tích.
Nhanh chóng tìm tòi: Tên khai sinh +
Đệ nhất quyển đệ 386 chương dụ địch thâm nhập
U Lục chau mày, cầm ra truyền âm thạch muốn hỏi Sở Dao đang làm cái gì quỷ, đột nhiên hư không trung xuất hiện nhất cái bóng dáng thần bí, lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai thưởng đi trên tay hắn truyền âm thạch. { thủ phát }
U Lục trung cả kinh, màu lục chủy thủ lập tức xuất hiện tại trong tay hắn phát ra nhất đạo lục quang bao trùm hắn, chỉ là hắn đem toàn bộ cảm thức đô tản mát ra đi, lén tiếp tục trống không nhất yêu, nhượng hắn càng thêm cảnh giác, chẳng lẽ là Thông Thiên Lão Tổ thiết trí bẫy?
"Ha ha!" Nhất trận thanh thúy tiếng cười to tại phía sau U Lục vang lên, trong lòng U Lục nhất thời nhẹ nhàng thở ra.
"Nguyệt quang, các ngươi tới cùng đang làm cái gì quỷ." U Lục thu hồi màu lục chủy thủ, chỉ gặp hư không trung dần dần xuất hiện A Phúc, Sở Dao và Xích Viêm thân ảnh.
"Ta A Ngốc thư thư bố trí trận pháp lợi hại đi!" A Phúc đắc ý hả hê nói: "Nếu như vừa rồi chúng ta xuất kỳ bất ý đánh lén ngươi, ngươi sớm liền bị diệt."
"Lợi hại, quả nhiên lợi hại." U Lục là chân tâm bội phục, hắn biết Sở Dao có nhất cái uy lực cường đại đồng thau bảo đỉnh, hiện tại nhìn thấy nàng thế nhưng còn hội trận pháp, đối báo thù nắm chắc lại nhiều mấy phân.
"Này vị đại ca chắc hẳn chính là thần long Xích Viêm đi." U Lục nhìn thấy bên cạnh Sở Dao tóc bạc nam tử nhất thời nhãn tình sáng lên, liền nghĩ đến nguyệt quang nói với hắn quá na cái từ cửu tử nhất sinh cảnh giới địa trung tiến giai thành long con người rắn rỏi, chắp tay nói: "Ta nghe nguyệt quang nhắc tới quá ngươi, tại hạ sinh bình tối bội phục ngài này chủng con người rắn rỏi."
Xích Viêm không thiện ngôn từ, chỉ có thể gật gật đầu.
U Lục đối Xích Viêm lãnh đạm thái độ cũng không thèm để ý, này con thần long là bên mình, na quả thực hết sức tốt.
Sở Dao nói: "U Lục, mai phục ta đã thiết hảo, kế tiếp liền xem ngươi thế nào dẫn Thông Thiên Lão Tổ tới đây."
"Ngươi yên tâm, này soát lại cho đúng rồi bàn giao cấp ta đi." Trên mặt U Lục nhất thời lóe qua tàn nhẫn sắc.
Thông Thiên Lão Tổ chính mình nhất nhân ở trong thần điện nhanh chóng tìm tòi, đáng tiếc vẫn không có cái gì phát hiện, liền vào lúc này, Ma Phi đột nhiên truyền tới hắn cầu cứu tín hiệu.
Thông Thiên Lão Tổ thân ảnh lóe lên, hóa thành nhất đạo cầu vồng bay tới cầu cứu địa điểm, chỉ gặp Ma Phi tháp sắt vậy trên người tràn đầy máu tươi, tối bắt mắt cũng bối thượng nhất đạo phảng phất bỏng lửa vậy cháy đen vết thương, sâu đủ thấy xương.
Ma Phi vừa nhìn thấy Thông Thiên Lão Tổ, lập tức tê thanh hô: "Đại tế tư, ngươi mau chút đi cứu U Lục."
"Phát sinh cái gì sự?" Thông Thiên Lão Tổ vừa nói, một bên bay nhanh cấp Ma Phi chữa thương, nhất xem trên thân Ma Phi na đạo cháy đen vết thương, lập tức nheo lại tròng mắt.
"Ta chính tại thần điện tìm tòi, đột nhiên phát hiện ly ta nơi không xa có khổng lồ đánh nhau động tĩnh, chạy tới nhất xem, thế nhưng là Sở Dao đấu với U Lục ở một chỗ." Ma Phi dồn dập nói: "Ta đang muốn gia nhập chiến cuộc, na Sở Dao lại đột nhiên cầm ra nhất cái đồng thau bảo đỉnh, phát ra nhất đạo hảo lợi hại hồng quang vây khốn U Lục, U Lục liền tính gọi ra bổn mạng tổ vu cũng không có cách nào giãy thoát, ta đứng ở bên cạnh chỉ là bị na hồng quang sát đến trên lưng liền lưu lại như vậy nhất vết thương, ta biết chính mình không phải Sở Dao đối thủ, lập tức liền trở về viện binh."
Ma Phi nói trong này, song mắt đỏ bừng, bi phẫn muốn nứt ra, đối Thông Thiên Lão Tổ hô: "Phụ thân, ngươi nhất định muốn cứu đệ đệ a."
Ma Phi lời nói này, đã là nôn nóng tới cực điểm mới kêu ra.
"Ngươi lập tức dẫn ta đi." Thông Thiên Lão Tổ tự nhiên xem ra trên thân Ma Phi này đạo vết cháy chính là Phục Long Đỉnh gây thương tích, lập tức liền tin tưởng Ma Phi theo như lời nói, này Sở Dao vi phục kích U Lục thế nhưng sử dụng Phục Long Đỉnh, hiện tại chính là công kích nàng tối hảo thời điểm, thế là khẩn cấp vội vã cuốn lên nhất đạo hồng quang mang Ma Phi thượng lộ.
Thông Thiên Lão Tổ được Ma Phi chỉ điểm, tốc độ nhanh như sét đánh vậy, sợ đi trễ Sở Dao liền chạy.
"Đại tế tư, chúng ta chính là tại na cái màu xám tiểu sơn cốc đánh với Sở Dao." Ma Phi chỉ tiền phương na phiến màu xám tiểu sơn cốc, nhìn thấy nơi đó thế nhưng không có một bóng người, lập tức nôn nóng giãy thoát ra Thông Thiên Lão Tổ hồng quang, nhanh chóng tại tiểu sơn cốc trung tìm tòi lên, một bên đại thanh hô: "U Lục, U Lục, ngươi ở nơi nào.
Thông Thiên Lão Tổ nhíu mày, trong lòng thầm hận, chẳng lẽ Sở Dao đã chạy? Bất quá nàng đã ở trong này hòa U Lục chiến đấu quá, na chính mình liền có thể bằng vào chiến đấu đầu mối tìm đến nàng.
Thông Thiên Lão Tổ như vậy nghĩ, liền không chút do dự bay vào na phiến màu xám tiểu sơn cốc.
Chỉ là hắn vừa mới tiến vào sơn cốc, đột nhiên, Ma Phi thân ảnh thế nhưng hư không tiêu thất, Thông Thiên Lão Tổ cả kinh, lập tức liền nghĩ bứt ra ly khai, nhưng là này là nhất cái đồng thau bảo đỉnh lại mang khủng bố khí thế, đột nhiên từ trong hư không dâng lên, tiếp nhất đạo mãnh liệt vô cùng hồng quang đột nhiên bao phủ tại trên người hắn.
Thông Thiên Lão Tổ không xấu hổ là bách chiến lão yêu, tại này nguy cơ thời khắc cũng không có nghĩ chạy trốn, ngược lại toàn thân run lên, tại hồng quang bao phủ trước hắn bắn ra sổ luồng sáng.
Chỉ gặp này đó quang mang lạc đến trên đất, cũng lưỡng cái bình thường cùng hắn như hình với bóng huyết ma tướng.
Nhất cái huyết ma tướng tay trái cầm nhất cái ám tử sắc hóa thi ma hồ, tay phải cầm một phen huyết sắc bảo kiếm, tất cả là Thông Thiên Lão Tổ bổn mạng pháp bảo.
Khác nhất cái huyết ma tướng thế nhưng cầm vu tộc đại tế tư tổ vu quyền trượng.
Thông Thiên Lão Tổ biết Phục Long Đỉnh uy lực, chính mình bị vây khốn liền rất khó rời khỏi, cùng kỳ lãng phí tu vi tới làm việc vô dụng, đảo không như nhượng chính mình huyết ma tướng giết chết Sở Dao thưởng đi Phục Long Đỉnh.
Hư không trung, U Lục dần dần hiện ra thân ảnh, nhất mặt cừu hận xem Thông Thiên Lão Tổ.
Thông Thiên Lão Tổ giờ phút này ở đâu còn không biết chính mình bị Ma Phi hòa U Lục tính toán, nếu như lần này mật báo U Lục, Thông Thiên Lão Tổ nhất định sẽ đề cao cảnh giác, nhưng là đổi thành luôn luôn bị hắn coi là ngốc nghếch Ma Phi tới làm này vụ việc, hắn hoàn toàn buông lỏng cảnh giác.
"Ma Phi ni, trốn tránh tới chỗ nào đi? Ta bình thường xem hắn nhất phó cao lớn thô kệch, đầu óc đơn giản bộ dáng, thế nhưng như vậy hội diễn hí. Biết rõ ta là các ngươi giết thù cha nhân, thế nhưng còn gọi ta làm cha, ta khả thực là thu đứa con tốt a!" Thông Thiên Lão Tổ chế nhạo cười nói.
Thông Thiên Lão Tổ lại là hiểu lầm Ma Phi, Ma Phi đích xác là cái ngốc nghếch anh chàng lỗ mãng, vừa mới biết phụ thân bị giết thời điểm, hắn lập tức liền muốn liều với Thông Thiên Lão Tổ chết nhất chiến.
Ma Phi vừa rồi sở dĩ có khả năng tiến hành như vậy xuất sắc biểu diễn, na là bởi vì U Lục thuyết phục Ma Phi, tại hắn đồng ý hạ dùng vu tộc bí thuật khống thân chú tới khống chế Ma Phi thân thể, sau đó đi dẫn Thông Thiên Lão Tổ tới đây.
"Thông Thiên Lão Tổ, ngươi giết ta phụ thân lợi dụng ta vu tộc, hôm nay ta liền nhượng ngươi nợ máu trả bằng máu." U Lục âm lãnh xem Thông Thiên Lão Tổ.
"Hừ. Chỉ bằng ngươi này lông vàng tiểu nhi cũng nghĩ giết ta, quả thực ý nghĩ kỳ lạ, ngươi nhất định là liên thủ với Sở Dao, đô đừng giấu, mau chạy ra đây hòa lão tổ ta so tài cao thấp đi." Thông Thiên Lão Tổ tuy rằng bị khốn tại hồng quang bên trong, nhưng vẫn nhiên chỉ huy huyết ma tướng, giơ lên hóa thi ma hồ, nhất đại vùng huyết vụ phun ra, trong nháy mắt che thiên địa, nhấn chìm phạm vi hơn mười dặm.
Sở Dao và Xích Viêm nguyên bản nghĩ trốn tránh trong bóng tối đánh lén này lưỡng cái huyết ma tướng, hiện tại cũng không có biện pháp, rõ ràng liền lộ ra thân ảnh.
"Thông Thiên Lão Tổ, sớm biết hôm nay làm gì lúc trước, ngươi lúc trước thành thành thật thật trốn tránh tại chính mình động phủ tu luyện, liền sẽ không lạc tới hôm nay hạ trường." Sở Dao tựa tiếu phi tiếu cười Thông Thiên Lão Tổ, ôn nhu nói: "Ngươi yên tâm, chờ ta giết ngươi, liền nhượng Vạn Sát đi cấp ngươi chôn cùng."
"Sở Dao, đừng cho rằng ngươi có Phục Long Đỉnh, lão tổ ta liền sợ ngươi." Thông Thiên Lão Tổ đối mặt Sở Dao lù lù không sợ, nhưng là đương hắn nhìn thấy đứng tại bên cạnh Sở Dao Xích Viêm lúc, nhất thời sắc mặt biến đổi.
Hắn nhận ra này nam tử tóc bạc chính là Hắc Tông tộc na điều màu trắng bạc thần long, tự nhiên liền nghĩ đến đương thời bị chính mình ngược được nửa chết nửa sống na điều màu trắng bạc lôi giao, nhất thời khá hối hận nói: "Nghĩ không đến ngươi này con rắn bạc thế nhưng có thể tiến hóa thành thần long, lúc trước ta phải nhất kiếm đem ngươi chém thành hai khúc mới đối."
Xích Viêm nghe Thông Thiên Lão Tổ nói ra hắn tối thống khổ chuyện cũ, toàn thân sát ý phát ra, đôi tay ngưng kết ra nhất đạo cánh tay thô, toàn bộ là màu trắng bạc lôi điện ngưng kết mà thành lôi thương.
Vang ầm ầm!
Sấm sét vang dội, phong vân biến sắc, na cây lôi điện chi thương cắt qua hồng sắc bầu trời, triều na cầm huyết hồng bảo kiếm huyết ma tướng bổ tới.
Thông Thiên Lão Tổ đối mặt Xích Viêm công kích không dám sơ ý, nhưng là hắn giả dối dị thường, không lấy chính mình bổn mạng pháp bảo đi đánh bừa, ngược lại sai khiến khác nhất cái huyết ma tướng thúc đẩy vu tộc đại tế tư tổ vu quyền trượng, vẫy gọi ra Cộng Công hòa hậu thổ lưỡng cái thượng cổ ma thần chắn tại Xích Viêm na đạo màu bạc lôi thương phía trước.
U Lục mắt xem chính mình vu tộc bảo vật liền muốn bị hủy, gấp gáp kích động đối Xích Viêm đại hô một tiếng: "Xích Viêm đại ca hạ thủ lưu tình."
Này tổ vu quyền trượng là vu tộc chí bảo, không chỉ là đại tế tư thân phận tượng trưng, hơn nữa còn hòa vu tộc các loại bí thuật cùng một nhịp thở, nếu như bị hủy, na vu tộc truyền thừa liền đoạn một nửa.
Xích Viêm nhướng mày, nhưng vẫn nhiên đôi tay nhất phân, na lôi điện thương một chia làm hai tha khai na lưỡng cái thượng cổ tổ vu, tự ý triều khác nhất cái huyết ma tướng vọt tới.
U Lục thừa cơ hóa ra chính mình bổn mạng tổ vu chúc dung, ngăn lại na cái chỉ huy tổ vu quyền trượng huyết ma tướng.
Giờ phút này Ma Phi đã thanh tỉnh lại, trên người thương cũng bị Sở Dao chữa khỏi, hắn gặp U Lục bị khốn, lập tức hét lớn một tiếng, hóa làm đầu hổ nhân thân, cầm lưỡng điều hoàng xà lôi tổ vu cường lương, gia nhập chiến cuộc.
Na huyết ma tướng chỉ là Thông Thiên Lão Tổ phân thân, không thể hoàn toàn phát huy ra tổ vu quyền trượng tác dụng, cho nên trong khoảng thời gian ngắn đảo bị U Lục hòa Ma Phi thoát trụ.
Xích Viêm còn lại là hoàn toàn áp chế được khác nhất cái huyết ma tướng, lôi điện thương hòa hóa thi ma hồ, huyết sắc đại kiếm đánh được đất rung núi chuyển, vạn phần kịch liệt.
Sở Dao coi thường U Lục hòa Xích Viêm chiến đấu, nàng hòa A Phúc khoanh chân ngồi tại chính mình thiết hạ cố kim đại trong trận diện, hết sức chuyên chú chỉ huy Phục Long Đỉnh
Giữa không trung đồng thau bảo đỉnh càng biến càng lớn, bắn ra hồng quang càng lúc càng thâm.
Thông Thiên Lão Tổ bị khốn tại Phục Long Đỉnh hồng quang trung, chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức, giống như thái sơn áp đỉnh, khổ không thể tả, nhưng là hắn tu vi cao thâm, kỳ bảo vô số, thật sự gánh vác hạ.
Sở Dao không ngừng triều Phục Long Đỉnh thâu nhập linh lực, chỉ là Sở Dao nguyên anh trung kỳ tu vi ly Thông Thiên Lão Tổ Phân Thần kỳ tu vi khác biệt quá xa, na Phục Long Đỉnh trong khoảng thời gian ngắn nại hà không được Thông Thiên Lão Tổ.
Trong lòng Sở Dao khẩn trương, nàng biết chính mình cân lượng, mỗi lần sử dụng Phục Long Đỉnh thời gian không vượt qua nhất nén nhang, nếu như nhất nén nhang hậu nhượng Thông Thiên Lão Tổ thoát khốn, na chính là chính mình tử kỳ.
Nhanh chóng tìm tòi: Tên khai sinh +
Đệ nhất quyển đệ 387 chương quạ vàng trứng động
"Đại gia mau chút xử lý na chút huyết ma tướng. 【】" Sở Dao vừa nói, một bên không ngừng triều đồng thau bảo đỉnh thâu nhập linh lực, đồng thau bảo đỉnh càng biến càng lớn, bắn ra hồng quang càng lúc càng thịnh, na hồng quang trung thậm chí xuất hiện nhất chỉ chỉ hồng sắc tiên hạc nhẹ nhàng nhảy múa, đem hóa thi ma hồ phun ra hồng sương mù thiêu hết sạch.
Thông Thiên Lão Tổ cũng cảm thấy mình trên người áp lực càng lúc càng trọng, nhưng là hắn cũng biết Sở Dao không cách nào một thời gian dài thúc đẩy Phục Long Đỉnh, chỉ cần chính mình chịu qua nhất nén nhang chính là thắng lợi, bởi vậy cũng dùng hết toàn lực, chết mệnh khổ chống.
Bên này Xích Viêm đã hóa xuất thần long thân thể, hoàn toàn áp chế được na cái huyết ma tướng, mắt xem liền có thể đem na huyết ma tướng bắt lấy, nhưng là bên U Lục lại đột nhiên ra trạng huống.
U Lục bọn hắn đối phó na cái huyết ma tướng, đột nhiên một phen chặt bỏ chính mình cầm đem tổ vu quyền trượng na ngón tay cánh tay.
Quỷ dị là, na ngón tay cánh tay ly thể về sau, thế nhưng còn tượng có chính mình ý thức một dạng tiếp theo thao tác na lưỡng cái thượng cổ tổ vu.
Mà cụt tay huyết ma tướng thừa cơ hòa khác nhất cái huyết ma tướng tụ lại cùng một chỗ chống cự Xích Viêm, hóa thi ma hồ hòa huyết sắc bảo kiếm uy lực phình to, gánh vác trụ Xích Viêm lôi điện trường thương.
Xích Viêm ưu thế yếu bớt, tình thế trong nháy mắt nghịch chuyển!
Sở Dao ở bên cạnh khống chế Phục Long Đỉnh không cách nào bứt ra, nhất thời nôn nóng lên.
U Lục hòa bên Ma Phi tình hình chiến đấu không tốt, nhất là bởi vì bọn hắn không bỏ được hủy diệt tổ vu quyền trượng, nhị là lưỡng yêu tu vi không đủ, dùng hết toàn lực cũng chỉ có thể kéo trụ na lưỡng cái thượng cổ ma thần.
Mà Xích Viêm tuy rằng tiến giai làm thần long, nhưng là thời gian quá ngắn, hơn nữa tiến giai được cũng không hoàn toàn, cho nên lực lượng chưa đạt đỉnh núi, nhất thời gian cũng không cách nào đem na lưỡng cái liên thủ huyết ma tướng bắt lấy.
Sở Dao mắt xem tình thế không đối, trong lòng chán nản vô cùng, nàng quá xem trọng chính mình, cũng quá coi khinh Thông Thiên Lão Tổ.
Này Thông Thiên Lão Tổ tu luyện nhiều niên, nhân lão thành tinh, chính là Huyền Quy đại lục đứng đầu tu sĩ, trên người kỳ bảo đông đảo, liền tính Sở Dao có Phục Long Đỉnh cũng nại hà không được hắn.
Mắt xem nhất nén nhang thời gian sắp đến, Sở Dao biết lần này đã không cách nào bắt lấy Thông Thiên Lão Tổ, trong lòng tuy rằng ngột ngạt vô cùng, nhưng cũng không thể lưu ở trong này chờ chết, liền đối Xích Viêm đẳng hô: "Ta Phục Long Đỉnh sắp đến thời gian, đại gia trước rút lui, lần sau tái tới thu thập này cái lão ma đầu."
U Lục, Ma Phi hòa Xích Viêm nghe Sở Dao này thanh gọi to, chẳng những không thu tay, ngược lại thế công càng thêm lăng liệt, Thông Thiên Lão Tổ đối với bọn hắn mà nói là không đội trời chung cừu nhân, bọn hắn lúc này đã đánh hồng mắt, căn bản không cách nào như vậy rời đi.
Hơn nữa Thông Thiên Lão Tổ giảo hoạt dị thường, sai quá lần này, về sau càng thêm không có cơ hội giết hắn.
Sở Dao gấp được dậm chân, tuy rằng Phục Long Đỉnh hồng quang tiếp tục mãnh liệt vô cùng, nhưng là vật cực tất phản, nhất nén nhang thời gian hậu này đạo hồng quang liền hội biến mất như khói mây, đến lúc đó nàng liền không có bất kỳ thủ đoạn tới chế trụ Thông Thiên Lão Tổ.
Liền vào thời điểm này, nhất chỉ đỏ đậm tiên hạc đột nhiên rời khỏi Phục Long Đỉnh hồng quang, tượng là hiếu kỳ con chim nhỏ vậy tại bên cạnh Sở Dao dạo qua một vòng.
Sở Dao bởi vì có Phục Long Đỉnh chân khí bảo hộ, cho nên đối mặt này ngọn lửa thành phần tiên hạc cũng không có cái gì dị thường cảm giác, nhưng là nàng càn khôn bảo túi cũng đột nhiên nhất động, tượng là có cái gì đông tây bị tỉnh lại.
Tiếp nhất đạo linh quang từ Sở Dao càn khôn bảo túi trung bắn đi ra, Sở Dao giật nẩy người, tập trung nhìn kỹ, thế nhưng là chính mình dùng tới bồi đắp A Ngốc kim trứng dưỡng linh bảo đỉnh.
Chỉ gặp dưỡng linh bảo đỉnh phát ra màu ngọc bích điều điều, điềm lành quang đem chung quanh lồng nhất phiến ảo mộng.
Sở Dao đột nhiên động lòng, trừng to mắt xem na dưỡng linh bảo đỉnh.
A Phúc đứng tại bên cạnh Sở Dao, nhìn thấy này dưỡng linh bảo đỉnh dị động cũng là mừng rỡ như điên, nói lắp bắp: "Khó, chẳng lẽ là A Ngốc lão đại muốn xuất thế."
Sở Dao không dám hồi đáp, sợ nhất xuất thanh, trước mắt cảnh tượng liền hội như mộng cảnh giới vậy biến mất.
Chỉ gặp na dưỡng linh bảo đỉnh đột nhiên mở ra cái nắp, nhất khỏa kim quang xán xán quạ vàng trứng bay ra, xung quanh lóe ra đỏ đậm quang mang, lóe lên nhất nhấp nháy, giống như hô hấp vậy.
Na chỉ xoay quanh Sở Dao đỏ đậm tiên hạc đột nhiên tượng là thiêu thân lao đầu vào lửa một dạng triều na quạ vàng trứng bay đi, trong nháy mắt liền bị hấp thu.
Xích Viêm, U Lục hòa Ma Phi đã hòa lưỡng cái huyết ma tướng đánh được quên cả sống chết, căn bản không có chú ý đến bên này dị thường.
Mà Thông Thiên Lão Tổ cũng hoảng sợ xem giữa không trung na ẩn chứa khổng lồ uy lực kim trứng, hắn nghe Ngọc Băng Băng nói quá trên thân Sở Dao có nhất khỏa quạ vàng trứng, đương thời còn cho rằng Ngọc Băng Băng tại người ngốc nói mê, bởi vì quạ vàng này chủng thần thú chính là thái dương con cái, căn bản không thể xuất hiện tại phàm nhân giới, phàm nhân giới bần cùng linh lực cũng không có biện pháp thai nghén nó tồn tại.
Chính là trước mắt này cái mạo hừng hực ngọn lửa kim trứng thế nào xem đô không đơn giản a.
Phục Long Đỉnh đỏ đậm tiên hạc mang cực hùng hậu ngọn lửa lực không ngừng bay hướng quạ vàng trứng xử, vây khốn Thông Thiên Lão Tổ hồng quang bắt đầu đạm bạc lên.
Mà Sở Dao hoàn toàn bị A Ngốc động tĩnh hấp dẫn lực chú ý, nàng không ngừng triều Phục Long Đỉnh thâu nhập linh lực, hi vọng có khả năng chế tạo ra càng nhiều đỏ đậm tiên hạc tới trợ giúp A Ngốc xuất thế.
Na quạ vàng trứng hấp thu ngũ lục chỉ đỏ đậm tiên hạc về sau, phát ra một tiếng nhỏ nhặt chấn động, chỉ gặp quạ vàng trứng ngoại ngọn lửa thế nhưng đại bộ phận đô biến mất, chỉ thừa lại tiểu rất thiếu ngọn lửa phụ ở mặt ngoài, sau đó na kim hồng trứng xác đột nhiên xuất hiện mấy vết rạn rõ ràng.
Chớp mắt chính giữa, quạ vàng trứng thượng nhất đường rãnh từ giữa tách ra, tiếp mấy đạo ánh vàng rực rỡ Liệt Diễm phút chốc từ trong khe hở chui ra, thẳng nhảy lên khởi có ngũ lục thước cao, khủng bố đến cực điểm sóng nhiệt cuồn cuộn bức nhân, thẳng nhượng Sở Dao nhất thời gian bị huân mắt cũng không mở ra được.
A Phúc đô bị dọa lui ra phía sau hai bước, nhưng lập tức ổn định bước chân, vừa mừng vừa sợ vọng na quạ vàng trứng.
Cùng với màu vàng cuồn cuộn sóng nhiệt, nhất phiến mãnh liệt màu vàng quầng sáng từ giữa bắn ra, mang nóng cháy vô cùng độ ấm, chiếu sáng lên chính cái thiên địa.
Chung quanh càng lúc càng nóng, độ ấm trong nháy mắt bay lên mấy chục độ, Xích Viêm hòa U Lục, Ma Phi cũng cảm thấy bất đồng tầm thường tình huống, nhẫn không được nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn thoáng qua, thiếu chút đứng ngây ở phía trước bị huyết ma tướng thừa cơ đánh lén, bọn hắn lập tức lại đặt lực chú ý tại chiến đấu thượng diện.
Thông Thiên Lão Tổ xem na cái thiêu đốt thái dương vậy màu vàng ngọn lửa kim trứng, sắc mặt khó coi tới cực điểm, trong lòng kinh sợ vô cùng, chẳng lẽ hôm nay chính là lão tổ ta ngày giỗ.
Bất quá cuối cùng trong lòng của Thông Thiên Lão Tổ tố chất vượt qua thử thách, tuy rằng tâm trung hoảng hốt, nhưng vẫn nhiên mật thiết quan tâm toàn cục động thái, không buông tha một tia có thể chạy trối chết khả năng, gồm thúc giục huyết ma tướng bắt đầu liều mạng, tất yếu lúc hắn hội lập tức hy sinh trừ hắn ngoài ra vật sở hữu.
Sở Dao vừa khẩn trương, lại hưng phấn, lại lo âu xem na thiêu đốt hừng hực ngọn lửa quạ vàng trứng, nghĩ đến chính mình lại muốn mắt thấy A Ngốc sống lại toàn bộ quá trình, trong lòng kích động khó mà ngôn ngữ, trừng lớn cặp mắt chỉ e lậu nhất tinh bán điểm.
Chỉ gặp quạ vàng trứng thượng kim mang càng thêm mãnh liệt, chung quanh độ ấm cũng tại không ngừng cấp tốc bay lên, nhưng là mấy hơi thời gian trôi qua, quạ vàng trứng trừ vỏ trứng thượng na nhất đạo không ngừng bốc lửa khe hẹp tái không khác biến hóa, hơn nữa xem na quang mang đảo tượng là chuẩn bị đảo lui về một dạng.
Sở Dao cuồng nhảy tim đập thiếu chút liền đình chỉ, ám đạo chẳng lẽ quạ vàng trứng ấp nở cần mấy thiên thời gian sao?
Nhưng không có không quản cái gì nguyên nhân, A Ngốc nếu như hiện tại không xuất thế lời nói, về sau liền rốt cuộc gặp không đến nó thư thư Sở Dao.
Giờ phút này Phục Long Đỉnh uy lực đã bắt đầu biến tiểu, trói buộc Thông Thiên Lão Tổ hồng quang càng lúc càng đạm, Thông Thiên Lão Tổ cái eo đã bắt đầu thẳng thắn, trên mặt lộ ra sống sót sau tai nạn tươi cười, tiếp lại biến được nanh ác vô cùng, ha ha cười nói: "Trời không quên ta, trời không quên ta a!"
Sở Dao xem na quạ vàng trứng lòng nóng như lửa đốt, nhưng lại vô kế khả thi.
Liền vào lúc này, A Phúc đột nhiên mở miệng nói: "Nghe nói quạ vàng này chủng thần thú cũng là ở trong hỏa diễm sống lại, phải hay không là A Ngốc lão đại hỏa lực không đủ mạnh, cho nên bay không đi ra a."
Sở Dao nghe A Phúc lời nói, giống như tinh túy tạt vào người, lập tức tỉnh ngộ, nhất định là hiện tại quạ vàng trứng sở cần ngọn lửa lực độ không đủ, cho nên mới hội không cách nào phá xác mà ra.
Sở Dao không tái do dự, đôi tay lật lại, tay trái phiêu nhất đóa u u ánh trăng ngọn lửa, chính là thiên nguyệt băng ngọn lửa.
Tay phải còn lại là một chùm quỷ dị màu đen ngọn lửa, phát ra lạnh lẽo vô cùng hàn khí, còn lại là từ chỗ của U Nguyệt lão tổ được tới hóa cốt ma trơi, này đó đô là Thiên Địa Linh Hỏa, đối A Ngốc sẽ phải có trợ giúp.
Sở Dao đem này lưỡng đóa Thiên Địa Linh Hỏa đô ném đến quạ vàng trứng trên người về sau, lại tế ra bốn mươi hai thanh thái dương tiểu kiếm, bố trí thành nhất cái 《 hỏa luyện Liên Hoa trận 》, phóng ra tích góp từng tí một tại trên thân Thái Dương tiểu kiếm thái dương chân hỏa.
Chỉ gặp nhất đóa màu vàng liên hoa đài lượn lờ từ 《 hỏa luyện Liên Hoa trận 》 trung bay lên, từ từ bay tới quạ vàng trứng hạ phương, tiếp hừng hực màu vàng ngọn lửa đột nhiên từ liên hoa đài toát ra đem quạ vàng trứng hạ nửa bộ cấp chặt chẽ bao lấy.
Quạ vàng trứng phút chốc quang mang vạn trượng, Sở Dao có thể cảm giác đến nhất cổ khổng lồ hấp lực không ngừng hấp thu liên hoa đài nhiệt lực, ép buộc Sở Dao chỉ có thể liên tục không ngừng cung ứng chính mình căn nguyên nguyên khí cấp liên hoa đài.
Giờ phút này Phục Long Đỉnh chụp xuống hồng quang đã bạc nhược thiền dực, Thông Thiên Lão Tổ chính đang không ngừng công kích hồng quang, muốn đuổi tại quạ vàng xuất thế tiền thoát khốn.
Hồng quang kịch liệt lay động, Sở Dao tâm đô đề cao cổ họng thượng, tới cùng là nàng cứu mệnh A Ngốc trước xuất thế, vẫn là Thông Thiên Lão Tổ trước thoát khốn, liền tại này cái mười mấy tức thời gian bên trong quyết định thắng phụ.
Lão thiên gia a! Ngươi khả ngàn vạn đừng vào thời điểm này chỉnh ta, trong lòng Sở Dao âm thầm cầu nguyện, nàng thật sự sợ hãi chính mình lại bị vận mệnh trêu cợt.
Liền vào lúc này, "Răng rắc" nhất tiếng vang nhỏ, quạ vàng trứng mặt ngoài lại xuất hiện nhất đường rãnh, trong lòng Sở Dao nhất hỉ, Thông Thiên Lão Tổ toàn thân cứng đờ, tiếp càng thêm liều mạng đi va chạm Phục Long Đỉnh na đã bắt đầu ảm đạm vô cùng hồng quang, hồng sắc lồng sáng đã tràn đầy nguy cơ, tùy thời đô hội vỡ tan.
"Ta chặn này lưỡng cái huyết ma tướng, các ngươi khoái đi bang Sở Dao." Xích Viêm nhìn thấy Thông Thiên Lão Tổ sắp thoát khốn, hét lớn một tiếng, phấn đấu quên mình lao về phía trước đi, đột nhiên ngăn lại na lưỡng cái huyết ma tướng.
Oanh!
Chỉ gặp vô số màu vàng ngọn lửa giống như linh xà vậy, từ quạ vàng trứng bốn phía xông ra, chỉ một thoáng quạ vàng trứng ba thước trong vòng địa phương đều bị màu vàng ngọn lửa nơi bao bọc, hừng hực ngọn lửa nhảy lên giống như linh xà vậy lóng lánh phun ra nuốt vào bất định.
Ánh lửa trung, quạ vàng trứng liên tiếp không ngừng ra kẽ nứt giòn vang, tiếp một thanh âm vang dội thấu triệt tiếng thanh minh, phảng phất từ xa xôi chân trời truyền tới, quanh quẩn tại Sở Dao bên tai xoay quanh, nhượng nàng tinh thần mạnh rung động một chút.
So kỳ nêu lên: Ra sao nhanh chóng sưu chính mình muốn tìm bộ sách
《 thư danh + so kỳ 》 có thể nhanh chóng tốc hành
Đệ nhất quyển đệ 388 chương A Ngốc xuất thế
Sở Dao biết A Ngốc rốt cuộc muốn xuất thế, càng thêm bất quản bất cố kích phát ra Thái Dương tiểu kiếm còn sót lại tại nội bộ thái dương chân hỏa, na màu vàng liên hoa đài nhất thời phân liệt ra, hóa làm từng phiến ngọn lửa cánh hoa vờn quanh quạ vàng trứng.
Tại màu vàng cánh hoa hỏa vũ trung, quạ vàng trứng rốt cuộc phân thành hai nửa vỡ ra, nhất đạo mãnh liệt chói mắt kim quang phóng lên cao, mang nhất đoàn vầng sáng.
Thông Thiên Lão Tổ xem bầu trời trung đã sắp mới sinh quạ vàng, tái nhìn xem tuy rằng ảm đạm lại tiếp tục kiên định không đạo hồng sắc lồng sáng, đột nhiên cắn răng một cái, tay phải phách về phía đỉnh đầu thiên linh cái, tiếp nhất cái lóng la lóng lánh tiểu anh nhi xuất hiện tại Thông Thiên Lão Tổ đỉnh đầu, hắn oán độc đến cực điểm nhìn Sở Dao, không chút giống như tự bạo nhục thể.
Vang ầm ầm!
Phân thần kỳ tu sĩ tự bạo nhục thể khổng lồ thúc đẩy phảng phất núi lở đất nứt vậy, đột nhiên đụng nát Phục Long Đỉnh trói buộc, tiếp na trong suốt tiểu anh nhi vài cái di chuyển tức thời, liền nhanh như tia chớp vậy triều Nữ Oa thần miếu phương hướng bay đi.
"Thông Thiên Lão Tổ chạy, mau đuổi theo." A Phúc hô to, thân hình lại không chút nào động.
Nó khả không nghĩ sai quá A Ngốc lão đại xuất thế cơ hội, hơn nữa lấy hắn tu vi, liền tính Thông Thiên Lão Tổ đã chỉ thừa lại tinh hồn, hắn cũng không phải đối thủ.
Sở Dao cũng không có động, dù sao cũng đuổi không kịp, vẫn là thủ A Ngốc trọng yếu, miễn cho xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.
Xích Viêm hòa U Lục, Ma Phi lại không chút do dự bứt ra, nghĩ đi truy Thông Thiên Lão Tổ, nhưng là na lưỡng cái huyết ma tướng lại đột nhiên ôm chặt bọn hắn, lập tức tự bạo thân thể nghĩ hòa bọn hắn đồng quy vu tận.
Oanh! Oanh!
Này lưỡng cái tương đương vu Nguyên Anh kỳ tu vi huyết ma tướng tự bạo thân thể khả không phải nói giỡn sự tình, Xích Viêm, U Lục, Ma Phi lập tức lắc mình tránh né, tuy rằng tránh đi huyết ma tướng sắp chết nổ mạnh, na là này nhất để lỡ, Thông Thiên Lão Tổ đã chạy được không dấu vết để tìm.
"Ghê tởm lão ma đầu, thế nhưng nhượng hắn chạy." Ma Phi khí được nổi trận lôi đình.
"Ma Phi không cần sinh khí, này lão ma đầu bị chúng ta bức được tự bạo thân thể, liên huyết ma tướng đô hy sinh, hắn liền tính có khả năng một lần nữa đoạt xá cũng hội thật lực đại giảm, đảo thời điểm chúng ta trực tiếp đem hắn hòa hắn đồng lõa tận diệt." Sở Dao khinh thanh an ủi, nhưng là nhãn tình tiếp tục nháy cũng không nháy nhìn chòng chọc bầu trời trung na cái vầng sáng xem.
U Lục biết Sở Dao nói là sự thật, Thông Thiên Lão Tổ lần này tổn thất thảm trọng, đã không ra hồn, liền đến bên cạnh A Phúc, hỏi:
"Nguyệt quang, này cái tới cùng là cái gì?"
A Phúc ngó cũng không thèm ngó U Lục, là đại thanh, sung mãn tự hào nói: "Na là ta lão đại, thần thú quạ vàng."
U Lục hòa Ma Phi nhãn tình đô khoái lồi ra tới, xem Sở Dao nhãn thần tràn đầy không thể tưởng tượng nổi, này cái nữ tu sĩ tới cùng là cái gì lai lịch, bên cạnh hữu thần long, có Nữ Oa hậu nhân, bây giờ lại còn có nhất con thần thú quạ vàng?
Sở Dao không lý hội U Lục bọn hắn kinh ngạc, nhìn không chớp mắt nhìn chòng chọc na đoàn vầng sáng.
Bởi vì quạ vàng trứng na đoàn vầng sáng thật sự quá mức chước nhân, nàng chỉ có thể sử ra thấu linh nhãn.
Chung quanh hết thảy tại Sở Dao thấu linh nhãn trung đô biến thành gần như trong veo bạch sắc, chỉ có na đoàn vầng sáng là ánh vàng rực rỡ hình tròn.
Tiếp na đoàn vầng sáng phía dưới đột nhiên duỗi ra tam chỉ kim hồng cái vuốt chống trên mặt đất, đột nhiên vầng sáng tản ra, quang mang bốn phía, rốt cuộc lộ ra quạ vàng bản tôn.
Đen nhánh tiểu nhãn tình uy nghiêm vô cùng, lưỡng chiếc cánh rộng hoành trong không trung, sáng rỡ bốn phía, không ngừng có chút chút tinh quang từ cánh rời khỏi trôi nổi lên, phát ra ngũ màu hào quang.
Mạnh mẽ linh khí từ phạm vi vài trăm dặm triều trong này điên cuồng bắt đầu khởi động, tuy rằng trong này xem lên nhất phiến màu xám sinh cơ toàn vô, kỳ thật linh lực thập phân dồi dào, chỉ gặp hào quang cùng linh khí tràn ngập tại các góc, hình thành sương khói một dạng mờ mịt tại màu quang, rất là mỹ lệ.
A Phúc kích động được sắc mặt đỏ lên, muốn hô một tiếng A Ngốc lão đại, chính là cổ họng lại tượng là bị nhét trụ một dạng không cách nào xuất thanh.
Sở Dao cũng là kích động vạn phần, trái tim cuồng nhảy, như vậy lâu không có xem thấy A Ngốc na béo phì khả ái thân ảnh, thực là nghĩ chết nàng.
Quạ vàng bỗng dưng nghển cổ trường minh, thanh âm thanh thúy xa xôi, giống như nhất cán thần khí lợi kiếm vậy xuyên thấu bầu trời tốc hành trời cao, nhất thời phong vân biến sắc, muôn hình vạn trạng.
Nguyên bản chỉ có nhất nhân cao quạ vàng nghênh phong liền trường, càng ngày càng lớn, hình thể quả thực chính là che lấp mặt trời vậy đáng sợ.
Đột nhiên nhất cổ đáng sợ uy áp từ trên người quạ vàng phát ra, triều phía dưới Sở Dao nhóm người đánh úp lại, Sở Dao nhất thời cảm thấy lồng ngực khó chịu, choáng váng đầu hoa mắt, quả thực liền muốn quỳ rạp xuống đất quỳ lạy nó.
A Phúc đã hóa ra cực quang chim chân thân, thuận theo quỳ rạp trên mặt đất.
U Lục hòa Ma Phi tuy rằng không có cúi lạy, nhưng là sắc mặt đã bắt đầu phát thanh, xem lên tình huống cũng không quá hảo.
Mà Xích Viêm tuy rằng thần sắc tự nhiên, nhưng là ánh mắt lại mang một tia đông lạnh, nghĩ đến hắn quý vi một nửa thần long, nhìn thấy có khác thần thú hướng hắn thi triển uy áp, trong lòng cũng là khó chịu.
"A Ngốc! Ngươi cấp ta hạ tới." Sở Dao dồn khí đan điền, chợt quát lên: "Tái không hạ tới, ta liền muốn đập ngươi."
Chính ở giữa không trung sảng khoái tự do bay lượn quạ vàng chim, không biết là không có nghe Sở Dao này thanh rống to, vẫn là căn bản không cách nào khống chế chính mình, na uy áp tiếp tục không giáng phản thăng.
Sở Dao trăm triệu không có nghĩ đến, A Ngốc xuất thế về sau chẳng những không giúp nàng, ngược lại hoàn cấp nàng chế tạo phiền toái, hảo tại Thông Thiên Lão Tổ sợ chết sớm sớm liền chạy, bằng không hắn nhìn thấy này quạ vàng căn bản không nghe chính mình lời nói, chỉ sợ muốn cười điên, đến lúc đó chính là chính mình khóc.
Trong lòng Sở Dao lửa giận ứa ra, này A Ngốc quả thực chính là phản, vừa mới tiến hóa liền dám cấp nàng bãi sắc mặt xem, thực đương chính mình trị không được hắn.
Sở Dao uống một ngụm Vụ Linh linh tửu bổ sung linh lực hậu, lần nữa tế khởi Phục Long Đỉnh, tuy rằng này Phục Long Đỉnh đã không thể tái thúc đẩy đối địch công năng, nhưng là khác công năng vẫn là có thể sử dụng.
Chỉ gặp Phục Long Đỉnh bay tới không trung quay tròn chuyển, nhất cổ hòa giải hấp lực đương đầu hướng đắc ý vênh váo A Ngốc hấp đi.
A Ngốc chính là hấp thu Phục Long Đỉnh ngọn lửa lực ấp nở mà ra, cho nên hiện tại Phục Long Đỉnh ở trên trình độ nhất định vẫn có có đủ khắc chế nó năng lực.
A Ngốc đen bóng tiểu nhãn tình khinh thường lườm Phục Long Đỉnh, hãy còn tại na chụp vỗ cánh muốn đột phá Phục Long Đỉnh đối với nó hấp lực, nhưng là đương nó phát hiện vô luận chính mình sử dùng nhiều lực khí đô không biện pháp rời khỏi Phục Long Đỉnh khống chế hậu, lập tức phẫn nộ kêu lên, thanh âm trung sung mãn phẫn uất hòa khẩn trương.
Quạ vàng na to ra thân hình tại hấp lực ngồi xuống, cũng không ngừng nhỏ đi đến nguyên lai na kích cỡ, trên người chói mắt chói mắt quang mang cũng ảm đạm hạ tới.
Chỉ gặp A Ngốc tiểu hắc mắt tặc trượt đi, phì đầu phì não, thân thể béo đôn kết thực, liền liên tam con chim chân nhất mắt nhìn lại cũng đô là thịt, trên người lông chim từ bạch sắc toàn bộ đổi thành kim hồng sắc, bóng loáng thủy hoạt, xem lên tương đối có thổ hào chim khí thế.
Sở Dao mạnh nhất dùng lực, đem A Ngốc cấp hấp tới đây, một phen duỗi tay đem nó béo phì thân thể chộp trong lòng bàn tay ra sức lay động.
"A Ngốc, tiến hóa liền trở mặt không biết người, chim mắt xem nhân thấp, ai giáo ngươi như vậy vong ân phụ nghĩa."
A Ngốc béo phì thân thể ra sức giãy dụa hai cái, nhưng là cũng không dám quá dùng lực, sợ thương đến Sở Dao, chỉ có thể rất ngột ngạt hô: "Thư thư, ta hảo không dễ dàng tiến hóa thành thần thú, ngươi liền không thể nhượng ta uy phong một chút sao?"
Sở Dao vẫn là lần đầu tiên nghe A Ngốc cấp nàng truyền âm, thanh âm chân chất, rất phù hợp nó này phì đầu ngốc não dạng, đáng tiếc lại một điểm thần thú uy phong đô không có, đừng thấy Sở Dao vừa rồi giáo huấn A Ngốc một bức rất thần khí bộ dáng, nhưng kỳ thật tâm trung phi thường lo lắng A Ngốc thực biến thành đính cấp thần thú về sau coi khinh nàng na kém cỏi tu vi, hiện tại nhìn thấy A Ngốc vẫn là na phó đần dạng, trong lòng nhất thời yên tâm, cười xao A Ngốc đầu một chút: "Lần này tạm tha ngươi, lần sau còn dám dọa ta, xem ta không đập ngươi."
Sở Dao buông ra A Ngốc, A Ngốc lập tức uy vũ bay tới trên đầu Sở Dao, sau đó đột nhiên rớt xuống, Sở Dao đầu lập tức rũ xuống, bị phì ngốc áp được cần cổ đô sắp đoạn hết.
Tuy rằng A Ngốc hình thể giống như trước đây đại, nhưng là thể trọng tăng trường nghìn lần có dư, Sở Dao liền xem như yêu thú thân thể, đầu cũng chịu không được phì ngốc trọng lượng, chính là nàng lại không nghĩ tại trước mặt A Ngốc rụt rè, chỉ có thể gượng chống nâng lên đầu, sau đó vỗ vỗ chính mình bờ vai, vẻ mặt ôn hòa nói với A Ngốc: "A Ngốc, đứng ở trên bả vai so sánh khốc."
Hảo tại A Ngốc rất biết điều, lập tức di chuyển trận địa bay tới trên vai của Sở Dao.
"A Ngốc lão đại, A Ngốc lão đại." A Phúc đỏ lên mặt, si mê chen đến trước người A Ngốc, sùng bái xem này chỉ qua độ béo phì thái dương con cái.
A Ngốc thập phân uy nghiêm liếc nhìn A Phúc, sau đó đoan trang gật đầu.
"A Ngốc lão đại, ta hiện tại cũng có danh tự. Thư thư thủ, kêu A Phúc. Dễ nghe đi." A Phúc vui sướng hài lòng nói.
A Ngốc lại gật gật đầu, tại Xích Viêm, U Lục hòa Ma Phi đẳng không nhận thức yêu trước mặt, nó kìm lòng không đậu lại bắt đầu ra vẻ.
"A Phúc có cái gì dễ nghe, còn không như kêu nguyệt quang ni." Ma Phi này cái thẳng tính yêu, rất thẳng thắn nói ra chính mình tưởng pháp.
U Lục tán đồng gật đầu, A Phúc lập tức hòa bọn hắn sảo lên.
Tại líu ríu cãi nhau thanh trung, Sở Dao rốt cuộc từ A Ngốc xuất thế cuồng hỉ trung tỉnh táo lại, nàng nghĩ sờ sờ A Ngốc béo đầu, A Ngốc lại nâng lên phì cánh nhất chắn, rất đoan trang nói: "Đại đình quảng chúng, ban ngày ban mặt hạ, thần thú đầu là không thể sờ loạn."
Ẩn ý, đêm đen gió lớn thời điểm có thể lén lút mò.
Sở Dao biết A Ngốc xưa nay thích ra vẻ, trước kia thích phẫn ngu xuẩn, hiện tại thích trang khốc, cũng chỉ có thể phối hợp nó thu tay trở về, đối vẫn yên lặng đứng ở bên cạnh Xích Viêm nói: "Xích Viêm đại ca, chúng ta hiện tại đi Nữ Oa thần miếu đi, nói không chừng có thể ở bên trong tìm đến về vi vi đầu mối."
Xích Viêm nghe vi vi hai chữ, đồng tử co rụt lại, lập tức gật đầu.
Sở Dao chiêu hô A Phúc đi tới thần miếu, U Lục hòa Ma Phi lại không có hòa bọn hắn cùng nhau đi, so với Nữ Oa thần miếu bảo vật, hiện tại trở về chỉnh đốn vu tộc càng thêm trọng yếu.
Dù sao đại tế tư đột nhiên chết đi, bọn hắn phải trở về cấp tộc nhân nhất cái thuyết pháp, sau đó bỏ lại Thông Thiên Lão Tổ ám kỳ toàn bộ rút ra, một lần nữa kiến thiết vu tộc.
"Sở Dao, ngươi giúp chúng ta vu tộc đại ân, về sau có cái gì sự tình cứ việc phân phó, ta tùy thời chờ đợi sai khiển." U Lục lời nói này, đã tỏ rõ chính mình thần phục ý.
U Lục đối đại cục biến hóa là thập phân mẫn cảm, hắn tin tưởng Sở Dao này cái có được thần long, quạ vàng hòa Nữ Oa hậu nhân phụ tá kỳ tài, tuyệt đối có thể cấp vu tộc mang tới khổng lồ ưu đãi.
So kỳ nêu lên: Ra sao nhanh chóng sưu chính mình muốn tìm bộ sách
《 thư danh + so kỳ 》 có thể nhanh chóng tốc hành
Đệ nhất quyển đệ 389 chương luyện chế lão tổ
"U Lục, các ngươi nhiều hơn trân trọng đi. kinh dian" Sở Dao thật không có để lời nói của U Lục ở trong lòng, nàng luôn luôn độc lai độc vãng, chưa từng có nghĩ quá muốn xây dựng cái gì đại đế quốc, cho nên cũng không cần U Lục nguyện trung thành.
Sở Dao triều Nữ Oa thần miếu bay đi thời điểm, dưa leo cũng đã mang Thông Thiên Lão Tổ tinh hồn ly khai Nữ Oa thần miếu.
"Ngọc Băng Băng, mau chút dẫn ta hồi bên cạnh Vạn Sát, trên người hắn có cửu chuyển dưỡng âm châu, có thể bảo ta thần hồn không hủy." Thông Thiên Lão Tổ trốn tránh tại dưa leo cửu âm dưỡng hồn mộc trung, phẫn hận mà âm trầm nói: "Na chút đáng chết tiểu trùng tử, ta nhất định muốn giết bọn hắn. Liền trước từ dưới U Lục tay, ta muốn đem hắn hồn phách rút ra, đem hắn luyện chế thành máu hình nộm, nhượng hắn chính mắt xem vu tộc là ra sao tại trước mặt hắn triệt để hủy diệt. Sở Dao na nha đầu chết tiệt ta cũng sẽ không buông tha, ta muốn đem bên cạnh nàng thân bằng hảo hữu, linh thú sủng vật toàn bộ nhất nhất hủy diệt, nhượng nàng chúng bạn xa lánh..."
Thông Thiên Lão Tổ vẫn không ngừng oán hận nhắc tới, phục hồi tinh thần lại lại phát hiện Ngọc Băng Băng cũng không có mang hắn ly khai Nữ Oa thần điện đi tìm Vạn Sát, mà là mang hắn đến Nữ Oa thần điện nhất vị thần bí quỷ dị địa phương.
Này là nhất cái khổng lồ màu xám thạch thất, tản mát quỷ dị âm trầm khí tức, nhượng Thông Thiên Lão Tổ cảm thấy thập phân không thích.
Bên trong không có vật gì, chỉ có nhất cái khổng lồ thạch đỉnh, thượng diện điêu khắc thô ráp nhưng là truyền thần vô cùng đoàn án, na là nhất bầy biểu tình nanh ác nhân loại, còn có yêu thú, hừng hực đại hỏa trung thiêu đốt.
"Ngọc Băng Băng, ngươi mang ta tới đây làm cái gì?" Thông Thiên Lão Tổ quan sát một chút này quỷ dị thạch thất, nhíu mày nói: "Liền tính trong này có cái gì bảo vật cũng đẳng sau này hãy nói, mau chút dẫn ta đi chỗ của Vạn Sát."
"Lão tổ, Băng Băng hội mang ngài đi gặp Vạn Sát, nhưng không phải lấy hiện tại này loại tình huống đi." Dưa leo đi đến thạch đỉnh trước mặt, ôn nhu nói.
"Cái gì ý tứ?" Thông Thiên Lão Tổ xem này cái tản mát cổ quái uy lực thạch đỉnh, trong lòng dâng lên một tia không diệu cảm giác.
Hắn hiện tại chỉ là nhất cái tinh hồn, thực lực đại tổn, nếu như Ngọc Băng Băng nghĩ đối hắn bất lợi, na hắn khả liền nguy hiểm, nghĩ đến nơi này, Thông Thiên Lão Tổ nhất thời giảm bớt ngữ khí, nói: "Băng Băng, chỉ cần có thể tìm đến thích hợp thân thể giúp ta đoạt xá, ta liền có thể rất khoái khôi phục tu vi, đến lúc đó thiếu không được ngươi ưu đãi, ta còn có thể giúp ngươi lập tức tiến giai Nguyên Anh kỳ."
Dưa leo đến này thế giới về sau tu vi cũng không có nhanh chóng tăng trường, chỉ là từ kim đan trung kỳ tiến giai đến kim đan hậu kỳ mà thôi.
"A a!" Dưa leo che đậy miệng cười duyên lên, nói: "Ta muốn ưu đãi chính mình cầm chính là, làm gì còn muốn ngươi cấp."
Thông Thiên Lão Tổ nghe lời nói này, ở đâu còn có không minh bạch Ngọc Băng Băng nghĩ đối chính mình bất lợi đạo lý, nhưng là hắn cũng không nói toạc, tiếp tục ra vẻ không tri tình bộ dáng nói: "Băng Băng, Vạn Sát hiện tại chính là luyện công mấu chốt, hắn âm ma luân hồi đại pháp vẫn là cần ta trợ giúp tài năng đại thành, hiện tại hắn chính là luyện công nguy cấp thời điểm, trở về ta liền lập tức đem âm ma luân hồi đại pháp tất cả công pháp truyền thụ cấp hắn."
Thông Thiên Lão Tổ biết Vạn Sát hòa Ngọc Băng Băng tình cảm thâm hậu, nói không chừng có thể lợi dụng Vạn Sát diện tử dẫn nàng mắc câu, chỉ cần nàng mang chính mình trở lại bên cạnh Vạn Sát...
"Lão tổ, ngươi cần gì phải tại trước mặt ta diễn na thầy trò tình thâm tiết mục, ngươi như vậy dốc lòng bồi dưỡng Vạn Sát, không phải là coi hắn như đoạt xá đồ dự bị thân thể sao?" Dưa leo không nhanh không chậm nói: "Ta muốn là mang ngươi trở về, há không phải hại hắn."
"Ngươi nói bậy cái gì?" Trong lòng Thông Thiên Lão Tổ kinh hãi, nhưng là miệng thượng tiếp tục nói: "Vạn Sát là ta tộc truyền nhân, ta bồi dưỡng hắn là vi khởi động chỉnh cái ma môn, thế nào khả năng hội đoạt xá hắn. Nếu như ngươi không tín, liền nhượng Vạn Sát bắt U Lục trở về, U Lục thân thể mới chân chính thích hợp ta đoạt xá."
Dưa leo cười nhạt không nói, nhất bộ dáng đang nghe chuyện cười.
Thông Thiên Lão Tổ đã biết Ngọc Băng Băng đối hắn tâm sinh ác ý, hắn tuy rằng nhục thể hủy hết biến thành tinh hồn, nhưng tiếp tục có các loại thần thông, lập tức cũng không tái lãng phí môi miệng lừa gạt Ngọc Băng Băng, trên người phát ra nhất cổ tinh quang xung ra cửu âm dưỡng hồn mộc bay ra phòng đá.
Dưa leo nhìn thấy Thông Thiên Lão Tổ đào thoát, cũng không gấp gáp, mà là đến na miệng thạch đỉnh trước mặt, bấm tay niệm thần chú triều thạch đỉnh đánh nhập nhất đạo linh quang.
Thạch thế chân vạc khắc chuyển động lên, phát ra từng đạo tường quang, dưa leo đem vừa rồi trang Thông Thiên Lão Tổ cửu âm dưỡng hồn mộc ném tiến vào trong thạch đỉnh.
Giờ phút này Thông Thiên Lão Tổ chính ở trong thần điện đoạt mệnh cuồng bay, hắn nhất định phải nhanh một chút trở lại bên cạnh Vạn Sát.
Dưa leo không có nói sai, Thông Thiên Lão Tổ bồi dưỡng Vạn Sát đích xác không có hảo ý, hắn mục đích có lưỡng cái.
Đệ nhất là coi Vạn Sát như là đoạt xá đồ dự bị thân thể, đệ nhị là đương thành luyện chế huyết ma thần cực phẩm tài liệu, cho nên hắn sớm liền tại trên thân Vạn Sát thiết trí cấm chế, chỉ cần đi đến bên cạnh Vạn Sát liền có thể trực tiếp đoạt xá.
"Đẳng lão tổ ta đoạt xá thành công, đệ nhất vụ việc chính là thu thập Ngọc Băng Băng này kiếm nhân." Thông Thiên Lão Tổ ở trong lòng hung tợn nghĩ đến, bất thình lình, nhất cổ khổng lồ hấp lực từ thần điện hư không trung truyền tới, hắn không tự chủ được thân thể rút lui, triều na căn phòng đá phương hướng bay đi.
Trong lòng Thông Thiên Lão Tổ kinh hãi cực, liều mạng thúc giục linh lực muốn giãy thoát, nhưng là vô luận hắn sử ra cái gì phương pháp bí thuật, đô không cách nào thoát khỏi này cổ hấp lực khống chế, ngược lại dùng so chạy ra lúc càng khoái tốc độ bay ngược trở về.
"Lão tổ." Dưa leo bận tối mắt mà vẫn thong dong xem bị hấp hồi thạch thất Thông Thiên Lão Tổ, ôn nhu nói: "Ngài làm gì còn muốn vùng vẫy giãy chết lãng phí tinh lực ni."
"Ngọc Băng Băng, ngươi tới cùng nghĩ làm cái gì?" Thông Thiên Lão Tổ lại lại nộ, quát to: "Giết ta đối ngươi có cái gì ưu đãi."
"A a." Dưa leo cười lên, trên mặt nàng tươi cười rất mỹ, nhưng là nhãn tình lãnh được giống như băng, nói: "Lần đầu tiên gặp mặt, ngài tống ta đại lễ, ta khả chưa từng có quên quá."
Dưa leo từng chữ từng câu nói: "Hiện tại chính là ta hồi báo ngài thời điểm."
Thông Thiên Lão Tổ nghĩ tới chính mình lần đầu xem thấy dưa leo, dùng thị huyết ma trùng tới đày đọa nàng trợ giúp Vạn Sát đột phá ma tâm sự tình, trong lòng căng thẳng, nói: "Băng Băng, ta đương thời tuyệt đối không có một tia hại ngươi ý tứ, ta sở dĩ như vậy làm đô là vi trợ giúp Vạn Sát đột phá mà thôi, phía sau ta cũng không thừa nhận các ngươi cùng một chỗ sao? Ngươi nể mặt Vạn Sát, liền buông tha ta đi."
"Lão tổ, ta hiện tại như vậy làm cũng là vi Vạn Sát, đã ngươi có tâm đem hắn bồi dưỡng người thừa kế, na liền thỉnh lão tổ hy sinh chính mình thành toàn Vạn Sát đi." Dưa leo cười được càng ngọt, sau đó bấm niệm pháp quyết, na thạch đỉnh liền phát ra nhất cổ khổng lồ hấp lực hút Thông Thiên Lão Tổ nhập bên trong.
"Ngọc Băng Băng, ngươi khoái phóng ta." Thông Thiên Lão Tổ bị khốn ở trong thạch đỉnh, lại là van nài, lại là nhục mạ, nhưng là dưa leo đô một mực không lý.
Dưa leo một bên không ngừng triều thạch đỉnh thâu nhập linh lực, vừa nói nói: "Lão tổ, này chính là Nữ Oa thần miếu bên trong luyện hồn đỉnh, có thể đem nhân thú tinh hồn luyện thành tối thuần túy thiên địa nguyên khí, chờ ta đem ngươi luyện chế hoàn tất về sau tống cấp Vạn Sát dùng, đến lúc đó hắn liền có thể trực tiếp xung đỉnh thăng chức phân thần kỳ, cũng không uổng phí ngươi cho tới bây giờ đối hắn tài bồi."
Dưa leo vừa dứt lời, liền nghe thạch đỉnh trung Thông Thiên Lão Tổ truyền tới từng trận thê lương kêu thảm thiết, này sống động bị luyện thần mùi vị nhượng Thông Thiên Lão Tổ muốn sống không được muốn chết không xong, mà dưa leo cũng càng nghe liền cười được càng vui vẻ.
Chờ đến nhất canh giờ quá hậu, Thông Thiên Lão Tổ tiếng kêu thảm thiết toàn vô, na thạch đỉnh phát ra vạn đạo thụy quang, nhất cổ khiếp người tâm hồn thiên địa linh khí phóng lên cao, hảo tại này căn phòng đá có thiết cấm chế, nếu không trong này động tĩnh sẽ dẫn tới không thiếu yêu quái tra xét.
Dưa leo ngọc thủ nhất chiêu, nhất quả đấm đại tiểu trong suốt vầng sáng liền từ trong thạch đỉnh bay ra, rơi vào trong tay nàng.
Dưa leo vừa lòng xem xét na đoàn vầng sáng, tự ngôn tự ngữ nói: "Sở Dao, thực là cám ơn ngươi giúp ta đối phó Thông Thiên Lão Tổ, có này cái đông tây, ta liền có thể tăng tốc thăng thiên kế hoạch. Về phần Nữ Oa thần miếu nhiệm vụ, ngươi liền trước giúp ta hoàn thành đi. Chờ ngươi thắng lợi về sau, ta tái đi tìm ngươi hảo hảo tâm sự. A a a."
Dưa leo lưu lại liên tiếp đắc ý tiếng cười, mang vầng sáng ly khai Nữ Oa thần điện, tốc độ cực nhanh bay tới vu tộc bên cạnh một chỗ ẩn nấp sơn cốc trung, mở ra cấm chế tiến vào bên trong, ôn nhu nói: "Vạn Sát!"
"Băng Băng?" Vạn Sát nghe động tĩnh, kỳ quái hỏi: "Ngươi không phải hòa lão tổ đi Nữ Oa thần miếu cướp lấy bảo vật sao? Thế nào trở về?"
"Ta nghĩ ngươi a!" Dưa leo cười tít mắt đi đến cạnh Vạn Sát, cầm ra nhất cái lóng la lóng lánh vầng sáng, ôn nhu nói: "Ta tại Nữ Oa thần miếu bên trong được đến này đoàn tinh thuần vô cùng thiên địa nguyên khí, liền lập tức lấy ra cấp ngươi."
"Ngươi này cái tiểu đứa ngốc." Vạn Sát lại là cao hứng lại là lo lắng nói: "Này cái thiên địa nguyên khí cái gì thời điểm đưa cho ta không được, nếu là sai quá Nữ Oa thần miếu tầm bảo, tiểu tâm lão tổ trách móc hạ tới trách phạt ngươi."
"Ta như vậy vi ngươi suy nghĩ, ngươi lại chỉ nhớ nhung lão tổ, sợ rằng tại trong lòng ngươi, lão tổ địa vị so ta trọng yếu được nhiều đi. Nếu là lão tổ muốn đưa ta cho người, chỉ sợ ngươi cũng là nguyện ý." Dưa leo lã chã chực khóc, hai vai run rẩy, rất đáng thương.
Vạn Sát tâm đau vô cùng, tình chân ý thiết nói: "Thế nào hội ni. Ngươi tại trong lòng ta là tối trọng yếu, liền xem như vi ngươi đi chết, ta cũng là nguyện ý."
Nguyện ý vì ta đi chết, này cái giác ngộ thực là quá cao, ta nhất định phải cấp ngươi cơ hội chứng tỏ mới được a. Trong lòng dưa leo mừng thầm, trên mặt cũng lộ ra vẻ cao hứng: "Đứa ngốc, ta là giỡn với ngươi, này đoàn thiên địa nguyên khí là lão tổ nhượng ta lấy ra cấp ngươi dùng, hi vọng ngươi có thể sớm điểm đột phá hảo đi giúp cho hắn, hiện tại Nữ Oa thần miếu thế cục khẩn trương, khắp nơi thế lực thế lực ngang nhau, lão tổ nhất nhân đau khổ chống đỡ, thật sự khó làm."
Vạn Sát nghe dưa leo như vậy nhất nói, lập tức liền tin tưởng, nói: "Hảo. Ta lập tức liền ăn vào đột phá."
"Chờ một chút." Dưa leo giữ chặt Vạn Sát tay, nhượng hắn ở bên cạnh đợi chờ, nàng còn lại là từ trong càn khôn bảo túi cầm ra nhất bức tranh cuộn trống.
Này bức tranh cuộn trống dài bảy tấc, cũng không biết là cái gì tài liệu luyện chế mà thành, chất hoàn mỹ vô cùng, phát ra từng trận vàng nhạt điềm lành quang, nhất xem liền không phải vật phàm.
So kỳ nêu lên: Ra sao nhanh chóng sưu chính mình muốn tìm bộ sách
《 thư danh + so kỳ 》 có thể nhanh chóng tốc hành
Đệ nhất quyển đệ 390 chương tuấn nam tập tranh ảnh tư liệu
Dưa leo đem chỗ trống cuộn phô ở trên mặt đất, sau đó lại cầm ra nhất chi tuyết trắng trong suốt phù bút, tại chỗ trống cuộn bốn phía khắc hạ khá nhiều kỳ quái ký hiệu, tối hậu thành phần nhất vị thần bí vô }
"Hảo. 【 】" dưa leo thu bút về sau, nói với Vạn Sát: "Này trận pháp có thể giúp ngươi nhanh chóng đột phá tiến giai, ngươi mau chút ngồi thượng đi."
Vạn Sát xem na cuộn quyển trục trống hòa thần bí trận pháp, ở sâu trong nội tâm đột nhiên dâng lên nhất cổ mạc danh không an, hắn ngẩng đầu xem hướng dưa leo, chỉ gặp dưa leo tươi cười rạng rỡ, nhất mặt mong đợi, hai mắt sáng long lanh xem hắn nói: "Mau chút a!"
"Hảo." Vạn Sát áp chế tâm trung cực độ không an, mang đối chính mình nữ nhân yêu mến hoàn toàn tín nhiệm, chậm rãi đi vào trong trận pháp, ngồi đến na chỗ trống cuộn thượng diện.
Dưa leo thấy tình trạng đó, tiếu ý càng thêm nồng hậu, xem Vạn Sát nuốt vào na đoàn tinh thuần đến cực điểm thiên địa nguyên khí, bắt đầu vận công.
Na đoàn thiên địa nguyên khí uy mãnh vô cùng, nhất tiến vào trong cơ thể của Vạn Sát liền qua lại va chạm, Vạn Sát vừa mới nghĩ vận dụng âm ma luân hồi đại pháp tới dẫn đường này cổ thiên địa nguyên khí, nhưng là dưới thân hắn na cuộn quyển trục trống lại triều trong thân thể hắn thâu nhập nhất đạo linh lực, dẫn đường na đoàn thiên địa nguyên thở hồng hộc hưu liền ở trong thân thể vận chuyển ba mươi hai chu thiên.
Vạn Sát còn không có phục hồi tinh thần lại, liền phát hiện chính mình thân thể đã hoàn toàn hấp thu na đoàn thiên địa linh khí, thế nhưng trực tiếp đột phá Nguyên Anh kỳ, tiến giai đến phân thần kỳ.
"Ta, ta tiến giai." Vạn Sát cảm giác phi thường không thể tưởng tượng nổi, lại có điểm thất lạc, liền hảo tượng đồ luân thôn tảo một dạng, còn không có thưởng ra hương vị tới cũng đã kết thúc.
"Băng Băng!" Vạn Sát cao hứng muốn phân hưởng với dưa leo, ngẩng đầu nhất xem, lại nhìn thấy một bức hoạt sắc sinh hương mỹ nhân thoát y đồ.
"Vạn Sát." Trên thân dưa leo chỉ thừa lại thiếp thân tiểu y, ngọc cơ hơn tuyết, ám hương chọc người, nàng mềm mại bổ nhào vào trên thân Vạn Sát, tay trái duỗi tiến hắn y phục, mò hắn bóng loáng da thịt hòa ngực tiền tiểu tiểu gồ lên, tay phải còn lại là từ quần ven xuyên vào, mò na hòa mỹ thiếu niên bề ngoài không so được thô to, nhãn tình nhu được muốn chảy ra nước một dạng.
Vạn Sát ở đâu nhận được như vậy trêu chọc, vi vi thở dốc một hơi, lập tức ấn đảo dưa leo, lưỡng nhân tượng là đói khát dã thú vậy lăn cùng một chỗ, chỉ chốc lát sau quần áo tận cởi, thịt gấm vóc tương kiến.
Vạn Sát vừa mới muốn đề thương ra trận, lại bị na dưa leo nhất cái xoay người, kỵ ngồi tại trên người hắn.
"Ta tới!" Dưa leo hai chân giạng chân ở trên thân Vạn Sát, má ngọc ửng đỏ, như thủy nhãn tình mang mấy phân hờn dỗi, mấy phân ái muội, mấy phân nhu tình, tiểu tay tại Vạn Sát bóng loáng bộ ngực thượng vẽ vòng tròn, vi vi câu lên hồng củ ấu tiểu miệng mị ý chọc người, sẳng giọng: "Nhượng nô tới hầu hạ ngài."
Trong lòng Vạn Sát tỉnh ngộ, lập tức nằm ngửa, phối hợp trên người mỹ nhân động tác phập phồng phập phồng.
Không nhiều lúc, Vạn Sát càng lúc càng cảm thấy sảng khoái, nhưng liền tại hắn yếu xung đỉnh thời điểm, toàn thân tinh nguyên đột nhiên mất đi khống chế, nếu như nước lũ vậy thoát thể, tùy lưỡng nhân giao hợp bộ vị triều trên người Ngọc Băng Băng dũng đi.
Vạn Sát thân là người trong ma đạo, thế nào không biết này là Ngọc Băng Băng đối chính mình sử dụng thái bổ thuật, không khỏi kinh hãi trong lòng, giơ lên hữu chưởng ngưng tụ công lực, liền nghĩ đem Ngọc Băng Băng chụp bay ra ngoài, nhưng phát hiện chính mình toàn thân không thể động đậy, liền hảo tượng thân thể đã dung nhập chỗ trống cuộn một dạng, căn bản không cách nào giãy thoát.
"Băng Băng, vì cái gì, vì cái gì muốn như vậy đối ta." Vạn Sát biết chính mình đã trung Ngọc Băng Băng thiết hạ cạm bẫy, bị tâm ái nữ nhân thiết kế chí tử, nhượng hắn vạn niệm đều thành tro, đau lòng vô cùng.
"Ngươi không phải nói ái ta, có thể vì ta đi chết sao? Đây chính là chứng tỏ thời điểm a!" Dưa leo cười tít mắt cúi đầu, thân mật hôn Vạn Sát thất sắc làn môi, nói: "Yên tâm, ngươi sẽ không chết, ngươi chỉ là bị phong ấn tại này trương tuấn nam tập tranh ảnh tư liệu bên trong. Ta sẽ đem này tuấn nam tập tranh ảnh tư liệu tùy thời mang ở bên người, nghĩ ngươi liền đem ngươi vẫy gọi đi ra, chúng ta vĩnh viễn đô sẽ không tách ra."
Vạn Sát còn muốn nói tiếp chút gì, nhưng là giờ phút này toàn thân tinh nguyên đã toàn bộ bị hút đi, hắn thân ảnh mạnh trầm xuống, biến mất tại trên quyển trục kia.
"Rốt cuộc thu phục nhất cái." Dưa leo liếm liếm làn môi, vẫn chưa thỏa mãn cầm lấy na mở quyển trục, thượng diện đã ấn có nhất cái mỹ nam đồ án, sinh động như thật, na song nhìn dưa leo nhãn tình ẩn chứa phức tạp vô cùng cảm tình, chính là Vạn Sát.
"Ta tiểu tâm can, ngươi liền ở bên trong hảo hảo tu luyện, bên trong chính là có không thiếu hảo đông tây có thể trợ giúp ngươi đề cao tu vi, cho nên ngươi muốn mau chút khôi phục đến phân thần kỳ nga!" Dưa leo nhu tình vạn chủng Vạn Sát nhất cười, nhưng là nói ra miệng nội dung lại vô cùng tàn khốc: "Nếu như lần sau ta vẫy gọi ngươi đi ra thời điểm, ngươi tu vi không đạt được tiêu chuẩn, na liền không có tư cách lưu tại ta tuấn nam tập tranh ảnh tư liệu, hạ trường không cần ta nói ngươi cũng biết đi."
Dưa leo nói xong câu đó, liền đem na tuấn nam tập tranh ảnh tư liệu thu vào, tự ngôn tự ngữ nói: "Hảo, bắt đầu mục tiêu kế tiếp."
Tiếp liền hóa thành nhất đạo cầu vồng, bay tới Thần Thụ bộ lạc đi.
Bên này Sở Dao bọn hắn đến Nữ Oa thần miếu, xa xa liền nghe thấy kịch liệt vô cùng tiếng đánh nhau.
"Chậm." Sở Dao ngăn lại muốn di chuyển tức thời quá khứ xem tình huống A Phúc, nói: "Bên này địa thế rất có cổ quái."
Chỉ gặp trong này núi cao hẻm núi, chủng các loại kỳ quái cây cối hòa hoa cỏ, sung mãn sinh cơ, thậm chí còn có không thiếu linh dương, thỏ hoang, chim trĩ đẳng tiểu yêu thú ở giữa sơn cốc lủi tới lủi lui.
Này đó cây cối có hắc như thép thiết, cứng rắn vô cùng, có cỏ dại xanh biếc thanh thúy, lại bắn ra sềnh sệch chất lỏng đem đi qua yêu thú chặt chẽ vây khốn, còn có một loại hoa hồng có thể phun ra kỳ quái ngọn lửa, yêu thú đụng liền hội đốt thiêu thành tro tàn, thập phân cổ quái.
Sở Dao vi an toàn khởi kiến, tế khởi Phục Long Đỉnh ở phía trước mở đường, na chút cổ quái cây cối cảm thụ đến Phục Long Đỉnh khí tức đô an phận hạ tới, bọn hắn một đường thông suốt không trở ngại đến phát ra đánh nhau nơi.
Chỉ gặp hơn một trăm cái Hắc Tông tộc chính vây Thanh Ngạc đẳng yêu tiến hành hung mãnh công kích, còn không ngừng gọi: "Đừng chống cự, không hữu dụng, giao chìa khóa đi ra, chúng ta bảo chứng phóng các ngươi đi."
"Bằng không liền nhượng các ngươi tan xương nát thịt."
Thanh Ngạc coi thường Hắc Tông tộc cưỡng bức dụ dỗ, dẫn dắt đột kích tiểu đội dựa vào này đó thần kỳ địa thế hòa cây cối đông núp tây trốn, tuy rằng tại Hắc Tông tộc cường thế công kích trung kiên giữ hạ tới, nhưng là cũng có mấy cái tuổi trẻ yêu quái thụ thương, đặc biệt là lang yêu Thanh Nha, vi che dấu Hồng Chu, bụng khai nhất cái miệng lớn, thương thế cực trọng.
"Thanh Ngạc, chúng ta không phải bọn hắn đối thủ, không như liền giao chìa khóa ra đi đi, không thể nhượng này đó tiểu yêu chết ở trong này." Vương Bá đầy mặt mỏi mệt, trên người cũng đầy khắp lớn lớn nhỏ nhỏ vết thương.
"Hiện tại chúng ta bộ lạc chính là loạn trong giặc ngoài thời điểm, không có tất yếu vi này căn chìa khóa liều mạng với Hắc Tông tộc." Đại Mục cũng là nhất thân máu tươi, vội vàng nói: "Tộc trưởng giao cho chúng ta nhiệm vụ là mở ra phong ấn, quan sát thần miếu tình huống, khả không có yêu cầu chúng ta nhất định muốn tiến vào trong thần miếu cầm đến bảo vật."
Thanh Ngạc biết bọn hắn nói được đô đối, nhưng hắn chính là không cam tâm như vậy giao chìa khóa cấp Hắc Tông tộc, lần trước Hắc Tông tộc tới công kích bộ lạc cừu còn không có báo, hiện tại lại muốn thụ này khuất nhục, thực là không cam tâm a.
"Thanh Ngạc đại ca, chúng ta tái kiên trì một chút đi." Không có nghĩ đến Hồng Chu đột nhiên xuất thanh, kiên định nói: "Sở Dao nhất định sẽ tới."
"Hồng Chu nói đúng." Ưng Ba tuy rằng đầy mặt là máu, nhưng vẫn nhưng nói nói: "Chỉ cần Sở Dao nhất tới, nhất định có thể cấp này đó Hắc Tông tộc hảo xem."
Khác tiểu yêu nghe thấy Sở Dao hai chữ, trong mắt đô phát ra hi vọng quang mang.
Trong lòng Thanh Ngạc thầm than, Sở Dao cũng bất quá là một mình nhất yêu, liền tính tái lợi hại, lại thế nào địch nổi na hơn một trăm cái Hắc Tông tộc cao thủ.
Trong lòng hắn tuy rằng này có nghĩ, nhưng lại không có nói ra miệng tới, miễn cho ảnh hưởng này đó tiểu yêu sĩ khí, mở miệng nói: "Hảo, đại gia tái kiên trì một chút, chờ đến Sở Dao trở về."
Thanh Ngạc vừa dứt lời, đột nhiên đỉnh đầu bầu trời biến được đỏ bừng lên, tiếp nhiệt độ không khí cấp tốc lên cao, nhượng yêu miệng đắng lưỡi khô.
"Na là cái gì đông tây?" Hồng Chu trợn mắt há mồm xem đỉnh đầu bầu trời, nhất chỉ thiêu đốt hừng hực ngọn lửa chim khổng lồ chính từ từ bay đến, liếc nhìn vạn vật, cao không thể chạm.
Tiếp nhất cổ cường đại vô cùng uy áp bao phủ xuống tới, cùng với mãnh liệt vô cùng cực nóng, áp chúng yêu hết hơi.
Mà na chút vây công Hắc Tông tộc liền thảm hại hơn, không thiếu yêu quái bị này cổ uy áp áp được miệng mũi xuất huyết, liệt ngã xuống đất.
Xích Viêm hòa Sở Dao đứng ở trong không trung, nhìn thấy Hắc Tông tộc yêu quái nguy tại sớm tối, nhướng mày, hắn thế nào nói cũng tại Hắc Tông tộc ngốc nhất đoạn thời gian, nhẫn không được mở miệng lên tiếng xin xỏ cho: "Sở Dao, na chút Hắc Tông tộc tội không đáng chết, tha bọn hắn một lần đi."
"A Ngốc, trở về." Sở Dao tận trời không hô một tiếng, chính tại đắc ý hả hê uy hiếp vạn vật A Ngốc, bất tình bất nguyện nhỏ đi hình thể bay tới Sở Dao đầu vai, nói: "Ta còn không có phát ra một nửa Vương Bá khí ni."
"Đủ, một nửa đã rất lợi hại." Sở Dao khích lệ đạo, nàng chỉ là nghĩ nhượng A Ngốc dọa lùi Hắc Tông tộc giải cứu yêu tộc, cũng không có nghĩ muốn Hắc Tông tộc mệnh.
"Sở Dao, ngươi quả nhiên tới." Hồng Chu nhìn thấy đứng ở giữa không trung Sở Dao, không nhịn được kích động vạn phần.
"Xích Viêm đại nhân!" Hắc Tông tộc nhìn thấy Xích Viêm cũng là kinh hỉ vạn phần, nhưng là nhìn thấy hắn thế nhưng đứng ở cạnh yêu tộc Sở Dao, trong lòng kinh sợ vô cùng.
Sở Dao cũng không có đáp lại Hồng Chu nhiệt tình, nàng đã không nợ yêu tộc cái gì.
"Các ngươi đô trở về đi." Sở Dao đứng trong không trung, Xích Viêm tại bên cạnh nàng, A Ngốc tại trên vai nàng, nàng đạm đạm đối chúng yêu nói: "Nữ Oa thần miếu, là của ta."
A Ngốc vi phối hợp Sở Dao lời nói này uy thế, thét dài một tiếng, một vòng mắt thường khả gặp khổng lồ âm ba lấy nó làm trung tâm, cuồn cuộn tản ra bốn phía, sợ đến trong này yêu thú toàn bộ phủ phục tại địa, run rẩy không thôi.
A Ngốc này khuyên âm ba xinh đẹp vi chủ, cũng không có ẩn chứa thần thú lực, nếu không này đó yêu thú đô muốn lập tức ngã chết tại chỗ.
Xích Viêm gặp A Ngốc như thế tạo thế, trên mặt không hiển, nhưng là đỏ bừng bầu trời trung lại không lý do thổi đến nhất phiến khổng lồ mây đen, pha lẫn vang ầm ầm sấm sét vang dội tiếng động, đinh tai nhức óc.
Có A Ngốc hòa Xích Viêm này lưỡng con thần thú thêm vào, Hắc Tông tộc hòa Thanh Ngạc đẳng chúng yêu toàn bộ mặt như giấy trắng, biết thần miếu sự tình đã không phải bọn hắn có thể nhúng tay.
So kỳ nêu lên: Ra sao nhanh chóng sưu chính mình muốn tìm bộ sách
《 thư danh + so kỳ 》 có thể nhanh chóng tốc hành
Đệ nhất quyển đệ 391 chương lừa gạt Hạo Thiên
Thanh Ngạc nheo lại tròng mắt, xem bay ở trong không trung, nhất tập áo lam nhẹ nhàng, đẹp như thiên tiên thanh lệ nữ tử, trong lòng đã có điều cảm. -\ /- {}
Như thế khí thế, như thế tu vi, như thế mỹ lệ nữ tử, thế nào khả năng chính là yêu tộc nhất tên xà yêu nho nhỏ, sợ rằng nàng chính là na cái mang Nữ Oa hậu nhân tới trước cướp lấy bảo vật nhân loại tu sĩ đi.
Thanh Ngạc tuy rằng đã đoán được Sở Dao hóa thành xà yêu tiềm nhập bọn hắn yêu tộc, cũng là vi này Nữ Oa thần miếu bên trong bảo vật, nhưng là rất kỳ quái, hắn cũng không oán hận Sở Dao lừa gạt, ngược lại cảm thấy rất may mắn, dù sao một đường nhất tới, Sở Dao đối yêu tộc đô là trợ giúp, mà không phải xảo thủ hào đoạt.
"Sở Dao, này cái là thuộc về ngươi." Thanh Ngạc cầm ra mở ra thần miếu chìa khóa, dùng nhất đạo thanh sắc sóng nước lực lượng tống đến trước mặt Sở Dao, sau đó đối sau lưng chúng yêu nói: "Đi, chúng ta hồi bộ lạc."
Hồng Chu lăng một chút, nàng nhìn thấy tại lưỡng con thần thú phụ trợ hạ đẹp đẽ quý giá vô cùng, tiên khí bốn phía Sở Dao, thế nhưng không dám tái tiến lên nói chuyện, chỉ có thể nhất mặt ảm đạm ly khai.
Ưng Ba xem Sở Dao nhãn thần càng là phức tạp, đã từng hắn còn cảm thấy chỉ cần chính mình nỗ lực tu luyện, một ngày nào đó có khả năng đứng tại bên cạnh Sở Dao, hiện tại nhất xem, đứng tại bên cạnh Sở Dao đô là thần thú cấp biệt, đối hắn đả kích khổng lồ vô cùng, cũng nản chí ngã lòng đi.
Hắc Tông tộc gặp yêu tộc đi, cũng thập phân biết điều toàn bộ lui lại.
"A Ngốc thư thư, chúng ta mau chút vào trong tìm lông xù hòa vi vi." A Phúc hưng phấn vô cùng giới thiệu A Ngốc nói: "A Ngốc lão đại, lông xù là thư thư sau thu phục nhất chỉ phá nguyên huyễn cực báo, phi thường thành thật khôn khéo, giúp thư thư rất đại ân. Vi vi chúng ta bằng hữu, là Nữ Oa hậu nhân, cũng rất hảo ngoạn."
A Ngốc đứng tại trên vai Sở Dao, uy nghiêm chút chút phì đầu, nhiều mấy tên thủ hạ đối với nó mà nói là chuyện tốt.
Xích Viêm tưởng tượng đến vi vi, trong lòng nhất thời rung động lên, luôn luôn không có biểu tình khuôn mặt tuấn tú cũng khó được lộ ra nôn nóng tình.
Đã có chìa khóa, Sở Dao cũng không vận dụng Phục Long Đỉnh, đem na hai nửa hồng lục tảng đá liều tiếp mà thành chìa khóa triều không trung quăng ra.
Vang ầm ầm thanh trung, hư không mở ra, nhất đạo cường đại vô cùng hấp lực đem Sở Dao nhóm người đô hút vào.
Giờ phút này dưa leo điều khiển hồng quang thẳng đến Thần Thụ bộ lạc, thần không biết, quỷ không hay cầm tộc trưởng thần thụ bảo châu về sau, liền lén lút tiềm nhập bỏ tù Hạo Thiên cấm địa trung.
"Ai?" Hạo Thiên tai mắt cực kỳ linh mẫn, tại dưa leo đi vào cấm địa trong nháy mắt liền phát hiện đến, hắn ngay từ đầu còn cho rằng là Sở Dao lại tới xem hắn, nhưng là tùy na luồng hơi thở càng ngày càng gần, hắn liền biết không phải Sở Dao.
Này luồng hơi thở rất xa lạ, không thuộc về Thần Thụ bộ lạc.
Dưa leo cử thần thụ bảo châu đến trói buộc Hạo Thiên nhà giam, đây là nàng lần đầu tiên xem thấy này cái ở trong sách khởi đến mấu chốt tác dụng bi tình nam phụ Hạo Thiên.
Chỉ gặp Hạo Thiên hai mắt như máu, toàn thân thượng hạ không có một chỗ hoàn thành làn da, toàn bộ bị nhất điều điều màu đen xiềng xích vậy vằn tầng tầng lớp lớp che phủ kín, nhượng nhân vọng sợ.
Dưa leo nghe thấy tới này cổ dày đặc đến cực điểm không rõ ràng khí tức, liền biết trong thân thể hắn phong ấn tà ác thiên ma hồ.
Hạo Thiên xem trước mắt này cái mỹ lệ đến lệnh yêu nín thở tuyệt sắc mỹ nữ, trong nháy mắt có chút thất thần, nhưng là rất khoái liền phục hồi tinh thần lại, cảnh giác hỏi: "Ngươi là ai? Ngươi là thế nào xông vào trong này tới?"
Dưa leo phát hiện chính mình đối nam nhân mọi việc đều thuận lợi mị lực thế nhưng đối này phong ấn yêu không có bất kỳ tác dụng, hết sức ngạc nhiên, bất quá nàng cũng không lưu ý, này phong ấn yêu tuy rằng cường đại, nhưng là quá khó khống chế.
Dưa leo đôi tay lặng lẽ bóp nát nhất viên dược hoàn, vô sắc vô vị khí thể lập tức tràn ngập ở trong sơn động, nàng tiếp bày ra chính mình tối thân thiết động nhân tươi cười, nói với Hạo Thiên: "Ngươi chính là Hạo Thiên sao? Ta là thụ yêu nâng tới xem ngươi."
Hạo Thiên nghe lời nói này trước là sửng sốt, hắn nhốt tại cấm địa như vậy lâu, trừ Sở Dao tới nhìn qua hắn, liền liên tộc trưởng hòa Ô Lan đô không có tới quá.
Chính là Sở Dao đã dẫn đội đi thánh địa mở ra phong ấn, Hạo Thiên nghĩ đến nơi này, lập tức khẩn trương lên, hỏi: "Phải hay không là Sở Dao nhượng ngươi tới xem ta? Nàng thế nào? Nàng phải hay không là ra sự?"
Dưa leo thấy Hạo Thiên này khẩn trương vô cùng bộ dáng, lập tức liền đoán ra Sở Dao là hắn nhược điểm, trong đầu nhanh chóng chuyển động, tối hậu thần sắc ảm đạm than thở: "Không sai, là Sở Dao để cho ta tới xem ngươi, bởi vì nàng đã tới không được."
Dưa leo nói trong này, lập tức cúi đầu xuống, chật vật đến cực điểm khóc lên, thanh âm đau xót bi thống, giống như chết lão nương bình thường.
"Tới cùng phát sinh cái gì sự tình? Sở Dao nàng thế nào?" Hạo Thiên thông suốt đứng lên, gắt gao nhìn chòng chọc dưa leo hỏi.
"Nàng dẫn đội đi thánh địa mở ra phong ấn, nhưng lại bị vu tộc hòa Hắc Tông tộc vây khốn. Nàng nhượng ta trở về Thần Thụ bộ lạc viện binh, nhưng là tộc trưởng nói hiện tại bộ lạc đã phái không ra nhân thủ."
Dưa leo nói trong này, đã khóc không thành tiếng, thực tế thượng nàng là tại nghĩ muốn thế nào tiếp theo nói dối, thuận tiện nhượng loạn thần hương mau chút phát huy tác dụng.
"Na nàng hiện tại như thế nào." Hạo Thiên kích động được liền hô hấp đô dồn dập lên, chỉ cần tưởng tượng đến Sở Dao hội chết, hắn liền đầu hôn não trướng, nhức đầu muốn nứt ra.
"Nàng hiện tại còn có đau khổ chống cự, nhưng là tái không đi cứu nàng, nàng liền muốn không được." Dưa leo nhìn thấy Hạo Thiên thần sắc hoảng loạn, lưỡng mắt bạo đột, liền biết loạn thần hương đã bắt đầu phát huy tác dụng, tiếp tục khóc nói: "Sở Dao nói nếu như nàng muốn chết, liền nhượng ta thay nàng xem ngươi một cái, sau đó cùng ngươi nói một lời."
"Nàng ái yêu, vẫn đô là ngươi, Hạo Thiên." Dưa leo nói gằn từng chữ.
Dưa leo lời nói này, giống như trọng bảng bom ném tiến Hạo Thiên tâm hồ, kích thích ngàn tầng bọt sóng.
"Nàng ái yêu là ta? Thế nào hội? Nàng tiền nói quá, nàng ái là đừng yêu." Hạo Thiên tự mình lẩm bẩm.
"Na là trước kia sự tình. Từ khi nàng ngộ kiến ngươi về sau, liền bị ngươi cảm động, dần dần yêu ngươi, nhưng là nàng vẫn không dám thừa nhận, bởi vì sợ thương tổn trước kia người yêu." Dưa leo mở mắt nói lời bịa đặt, hơn nữa còn nói được tâm tình rạng rỡ: "Nhưng là lần này nàng tao ngộ nguy hiểm, mệnh tại sớm tối thời điểm, nàng rốt cuộc nhận rõ chính mình nội tâm, nàng ái nhân là ngươi. Nàng sợ chính mình chết không nhắm mắt, cho nên đặc biệt dặn bảo ta tới nói cho ngươi một tiếng."
"Nàng ái nhân là ta? Thực sao? Thực sao?" Hạo Thiên cảm thấy chính mình đầu óc, tâm hồn toàn bộ đô loạn.
"Thực." Dưa leo chém đinh chặt sắt nói: "Không tín chờ ngươi cứu nàng đi ra về sau, tự mình đi hỏi nàng."
"Đối, ta muốn đi cứu nàng, nàng muốn đi cứu ra Sở Dao." Hạo Thiên hiện tại chỉ có nhất ý niệm, na chính là đi cứu Sở Dao, hắn điên cuồng lay động này bụi gai nhà giam, gào lên: "Phóng ta ra đi, phóng ta ra đi."
Dưa leo nhìn thấy Hạo Thiên cuồng loạn bộ dáng, trong lòng đắc ý vô cùng, ám đạo này phong ấn yêu thật sự quá hảo lừa.
Dưa leo tay phải lật lại, nhất cái ngón cái đầu đại tiểu hồng sắc đan dược xuất hiện tại trên tay nàng, phát ra gay mũi huyết tinh khí.
"Hạo Thiên, ngươi ăn cái này, liền có thể rời khỏi nhà giam, cứu vớt Sở Dao, từ nay ở chung với nàng, vĩnh viễn không chia lìa."
Hạo Thiên đỏ bừng hai mắt tán loạn vô thần, không chút do dự cầm quá na khỏa hồng sắc đan dược nuốt vào trong bụng.
Nữ Oa thần miếu, Sở Dao bị na cổ khổng lồ hấp lực hút vào hư không hậu, vừa rơi xuống đất mở to mắt liền phát hiện chính mình đến nhất tọa thần miếu phía trước.
Này tọa thần miếu trôi nổi ở giữa không trung, đại khí mưa to, chung quanh mây trôi liễu nhiễu, giống như tiên điện.
Nhất điều do khối lớn hoàn chỉnh thanh ngọc chế tạo dài dài cầu thang từ trên mặt đất thông hướng thần miếu, cầu thang rộng lớn vô cùng, dõi mắt vọng đi đại khái có hơn một ngàn cấp bậc thềm, chiếu rọi chói mắt thanh quang.
"A Ngốc thư thư, này cái chính là Nữ Oa thần miếu sao? Vi vi hòa lông xù phải hay không là liền ở bên trong này." A Phúc phát ra liên tiếp vấn đề, không đẳng Sở Dao hồi đáp, lập tức chụp vỗ cánh xoay quanh này xử thần miếu cao giọng hô: "Lông xù, vi vi, các ngươi ở nơi nào, chúng ta tới tiếp các ngươi."
"A Phúc, trở về, như vậy gọi không hữu dụng." Sở Dao vừa dứt lời, thế nhưng liền có nhất thanh âm non nớt truyền tới đây.
"A Phúc, A Phúc, ta ở trong này."
Nghe thanh âm, chính là lông xù không có sai.
A Phúc cuồng vỗ cánh bàng, vài cái di chuyển tức thời liền biến mất ngay tại chỗ, không đến thập hô hấp thời gian, A Phúc liền đà nhất bóng người nho nhỏ đến trước mặt Sở Dao.
Na là nhất cái đại khái mười tuổi khả ái nam hài, màu lam tóc, màu lục thâm thúy nhãn tình, trên đầu thế nhưng còn có nhất đối màu lục lông xù lỗ tai, sau lưng còn lại là nhất điều màu lam cái đuôi.
Sở Dao thông qua thần thức cảm ứng, biết này tiểu nam hài chính là lông xù nhân hình trạng thái, bất quá dự đoán bởi vì nó tuổi tác quá tiểu, tu vi không đủ, không cách nào hoàn toàn hóa hình, còn lưu nhất hai lỗ tai hòa nhất cái đuôi.
Lông xù nhìn thấy Sở Dao, lập tức vui mừng mà khóc đánh tới: "Thư thư, các ngươi rốt cuộc tới."
"Tới cùng thế nào nhất hồi sự?" Sở Dao tiếp được lông xù, ôn nhu hỏi: "Ngươi thế nào hội ở trong này?"
Lông xù nhanh chóng kể chuyện đã trải qua một bên, nguyên lai nó hòa vi vi tiến vào Nữ Oa bí cảnh thời điểm, trực tiếp truyền tống tiến Nữ Oa thần điện.
"Na vi vi ni? Hắn thế nào không có ở chung với ngươi." Xích Viêm truy vấn đạo.
"Vi vi cùng với ta đi vào nơi này không có bao lâu, liền bị na thần miếu hút đi vào." Lông xù chỉ trước mắt na tôn nguy nga thần miếu nói: "Nơi đó có đông tây chắn, ta không có biện pháp vào trong."
Xích Viêm nghe vi vi liền ở trong thần miếu, cuối cùng yên tâm.
"Đi đi, chúng ta đi tìm vi vi." Sở Dao lần nữa tế ra Phục Long Đỉnh ở phía trước mở đường, từng bước một đi lên na điều quý giá xa hoa thanh bậc thềm ngọc cầu thang.
Sở Dao vừa mới bước lên thanh bậc thềm ngọc cầu thang, liền không biết từ na xuất hiện nhất đoàn liễu nhiễu khói trắng, hơi mỏng nhất tầng trôi nổi tại thanh ngọc thượng, tăng thêm Nữ Oa thần miếu thần bí!
Sở Dao chỉ e tại khói trắng hạ ẩn tàng cái gì lợi hại cấm chế thương đến A Phúc hòa lông xù, đôi tay bấm niệm pháp quyết, nhất cổ lăng phong nổi lên, bốn phía khói trắng bị bắt đầu khởi động dòng khí cấp đuổi tới khác vị trí.
Khói trắng diệt hết, Sở Dao mạnh lộ ra vẻ kinh nghi.
Nguyên bản trơn bóng vô hà thanh bậc thềm ngọc cầu thang thượng diện đột nhiên xuất hiện nhất phó phó cổ quái tranh vẽ, tại tự thuật nhất câu chuyện cũ.
"Này là cái gì ý tứ?" A Phúc xem na chút cái kỳ quái đồ án hỏi.
"Này là Nữ Oa nương nương bổ thiên chuyện xưa." Sở Dao nhất xem liền minh bạch này chuyện xưa nói là cái gì.
So kỳ nêu lên: Ra sao nhanh chóng sưu chính mình muốn tìm bộ sách
《 thư danh + so kỳ 》 có thể nhanh chóng tốc hành
Đệ nhất quyển đệ 392 chương thuận lợi đoàn viên
Sở Dao vừa đi, vừa nói nói: "Truyền thuyết thời đại hồng hoang, thủy thần Cộng Công tạo phản, cùng Hỏa thần chúc dung giao chiến, Cộng Công bị chúc dung đánh bại, hắn khí đắc dụng đầu đi va vào tây phương thế giới cây trụ Bất Chu Sơn, gây ra trời sập hãm, thiên hà thủy rót vào nhân gian, Nữ Oa bất nhẫn nhân loại gặp tai họa, thế là luyện ra ngũ sắc thạch bổ hảo bầu trời, chiết thần con ba ba túc chống tứ cực, bình hồng thủy giết mãnh thú, nhân loại bắt đầu có thể an cư. 【 】{} "
"Thư thư, ngươi thế nào biết." Lông xù tròn căng nhãn tình sùng bái xem Sở Dao.
Sở Dao ra vẻ nhất cười, cười mà không nói, này câu chuyện cũ chuyện xưa lưu truyền thiên cổ, đã là thế nhân đều biết.
Sở Dao nhóm người đạp không hư được, lập tức hướng đứng sừng sững tại cầu thang đỉnh thần miếu bay đi, từ cầu thang hạ nhìn lên, thần miếu có vẻ rất tiểu, đẳng Sở Dao đến cầu thang đỉnh lúc mới kinh hãi phát giác thần miếu so trong tưởng tượng của mình muốn đại nhiều.
Chỉ gặp hai hàng nanh ác vô cùng yêu thú pho tượng chỉnh tề sắp hàng tại thần miếu thủ vệ, nhất đoàn nhu hòa kim quang từ thần miếu trung bùng phóng ra, trải qua thần miếu bên ngoài lúc đột nhiên bị suy yếu, giống như từng vòng sóng nước khuếch tán ra ngoài dường như, hảo tượng thần miếu tồn tại cấm cố kim quang lực lượng.
Lông xù chỉ thần miếu phát ra kim quang, tức giận bất bình nói: "Chính là này đoàn kim quang trở ngại ta vào trong tìm vi vi."
"Ta nhìn xem." A Phúc giành trước duỗi tay hướng thần miếu sờ soạng, chỉ có thể hắn mới vừa chạm được thần miếu biên, nhất cổ cổ quái đáng sợ nhiệt lực đột nhiên đánh úp lại, trong nháy mắt liền đem hắn tay cấp đốt trọi.
"Ai nha, đau chết ta." A Phúc kêu đau rút tay hồi, nhưng là na trắng nõn bàn tay thế nhưng đã bị đốt thành than cháy, sợ đến hắn hét lên một tiếng.
"Liền ngươi tay nhiều." Sở Dao trừng mắt nhìn A Phúc, đôi tay bấm tay niệm thần chú, nhất luồng sáng màu lục choáng trên tay A Phúc xuất hiện, tiếp A Phúc na bàn tay phảng phất vỏ cây lột da vậy, nhất chỉ trắng nõn tay mới từ than cháy trung duỗi ra.
A Phúc kinh hồn chưa định, hỏi lông xù nói: "Đại mao, ngươi cũng bị thiêu quá sao?"
"Không có." Lông xù thành thật lắc lắc đầu, nói: "Ta biết này cái kim quang có nguy hiểm, chưa bao giờ dám mò."
A Phúc hú lên quái dị, nói: "Ngươi biết có nguy hiểm còn không nói cho ta, quá không đủ ý tứ."
"Ngươi tay kéo dài quá khoái, ta căn bản đến không kịp nói a." Lông xù ủy khuất nói, lỗ tai nhỏ đô cúi gục hạ tới.
Sở Dao cũng không đi quản na lưỡng con linh thú tại bên kia tranh cãi, nàng giơ lên tay phải, tay bay lên khởi nhất đoàn màu vàng linh quang, chậm rãi tiếp cận thần miếu giáp ranh kim quang.
Nhất cổ cổ quái đáng sợ nhiệt lực đột nhiên đánh úp lại, trong nháy mắt thiêu xuyên Sở Dao màu vàng linh lực, nàng đồng thời tiếp thu đến nhất đạo từ thần miếu trung truyền đến như nhân một dạng cảm xúc, na là một loại bị khinh nhờn tức giận!
Bất quá Sở Dao rút tay được khoái, cho nên không có bị đốt trọi.
"Như thế nào." Xích Viêm hỏi.
"Này cổ thần lực rất cổ quái, nhìn xem có thể không thể dựa vào Phục Long Đỉnh vào trong." Sở Dao
Cầm ra Phục Long Đỉnh, thâu nhập linh lực.
Phục Long Đỉnh đột nhiên bắn ra nhất luồng sáng xanh đánh ở trên thần miếu diện, chỉ chốc lát sau liền mở ra nhất cái khổng lồ ngưỡng cửa.
Trong lòng Sở Dao nhẹ nhàng thở ra, không cần phí tinh lực hòa na đoàn cổ quái thần lực tác chiến thực là quá hảo.
"Đi." Sở Dao dẫn đầu tiến vào thần miếu trung, chỉ là chân trước vừa mới bước vào đi, lập tức ngu ngơ ngay tại chỗ.
Sau lưng theo tới Xích Viêm, A Phúc hòa lông xù cũng đồng dạng kinh ngạc vô cùng.
Chỉ gặp rộng lớn vô cùng đại điện trên không trôi nổi nhất vị thần bí quang cầu, mông mông lung lung chính giữa, chỉ nhìn thấy nhất điều lấp lánh sáng lên màu đen đuôi rắn, tinh mịn màu đen vảy liền tượng màu đen bảo thạch một dạng chói mắt, chừng một trượng trường, đuôi rắn do tế biến thô, thuận đuôi rắn nhìn lên trên, liền thấy da thịt bóng loáng nhân loại eo, hình dạng ưu mỹ cơ bụng, cơ ngực, nhất đầu trường trường hải tảo vậy màu đen tóc dài rối tung, xem không thanh nó hình tượng, nhưng là xem bộ dáng là trong cơn ngủ say.
"Này là ai?" Sở Dao kinh hãi vô cùng hỏi.
Xích Viêm cũng nói không nên lời thanh tới, tiền vi vi vẫn là nhất cái phì ngắn bé con, nhưng là trước mắt này cái mình người đuôi rắn nam tử, phân minh đã là tuấn mỹ thanh niên.
"Lông xù, ngươi xác định vi vi thực tiến vào này thần miếu?" A Phúc hoài nghi hỏi.
"Ta tận mắt nhìn thấy." Lông xù gấp, trực tiếp hiện ra phá nguyên huyễn cực báo nguyên hình, mắt trái bắn ra nhất đạo lục quang bao phủ tại trên thân thanh niên kia.
Lục quang trung, trồi lên nhất cái phì ngắn siêu manh chính thái hình tượng, chính là vi vi.
Sở Dao đột nhiên động lòng, nghĩ đến vừa rồi na tầng cổ quái đáng sợ màu vàng thần lực, tái nhìn xem này trống trải bát ngát, chỉ có nhất con rắn vĩ mỹ nam cảnh tượng, tỉnh ngộ.
Dựa vào! Chẳng lẽ tối hậu thông quan ma đầu là vi vi, muốn đánh bại hắn tài năng được đến thần miếu bảo vật.
Sở Dao tâm tình cực kỳ phức tạp, này vận mệnh đại thần lại bắt đầu tại đùa bỡn nàng, nàng tới này Nữ Oa thần miếu tìm kiếm bảo vật là vi cứu Xích Viêm hòa vi vi, chính là vận mệnh đại thần liền an bài ngươi muốn đánh bại vi vi tài năng cầm đến bảo vật, quả thực chính là la sinh môn.
Xích Viêm thần tình kích động, tuy rằng vi vi đột nhiên biến đại nhượng Xích Viêm rất giật mình, nhưng là bảo hộ vi vi là hắn vẫn sứ mạng, vô luận vi vi biến thành như thế nào, hắn đô sẽ không thay đổi.
Xích Viêm nhẫn không được bay tới na đoàn quang ảnh phía trước, đối na cái ngủ say đuôi rắn mỹ nam hô: "Vi vi, vi vi!"
Đốm sáng trung, na đuôi rắn mỹ nam đuôi rắn nhẹ nhàng run lên, xem bộ dáng tượng là khoái tỉnh.
"Xích Viêm đại ca, tiểu tâm." Sở Dao vội tế khởi Phục Long Đỉnh, sợ vi vi nhất mở mắt liền hóa thân đại ma vương, đem ở đây tất cả nhân đô xử lý.
Khác nhân cũng không nhịn được khẩn trương lên, A Ngốc béo mặt vừa nhíu, trên người lông chim không gió mà bay.
Không có nghĩ đến na đuôi rắn mỹ nam lại ngáp một cái, tiếp thư thư phục phục duỗi thắt lưng, màu đen tóc dài buông rơi, lộ ra hắn đoan trang tú lệ, thánh khiết vô cùng khuôn mặt.
"Di?" Đuôi rắn mỹ nam mở to mắt, hắc diệu thạch vậy sáng chói nhãn tình còn mang nhất tia mệt mỏi, xem đến trước mắt Xích Viêm, trước là sửng sốt, tiếp mừng rỡ như điên nói: "Xích Viêm? Ngươi thế nào tới?"
"Vi vi, ngươi nhận ra ta?" Xích Viêm không có nghĩ đến vi vi nhất mắt liền nhận ra đã biến hình dạng chính mình, trong lòng vô cùng cảm động, nói: "Na ngươi còn nhận được bọn hắn sao?"
Vi vi thuận Xích Viêm chỉ thị nhìn lại, thấy Sở Dao nhóm người thời điểm, nhất thời nhãn tình sáng lên, đuôi rắn nhất bãi, kích động hưng phấn bổ nhào về phía Sở Dao: "Sở Dao thư thư, A Phúc, đại mao."
"đợi một chút!" Sở Dao cực kỳ hoảng sợ, hiện tại vi vi khả không phải trước kia na chỉ có thể ôm vào trong ngực tiểu chính thái, mà là nhất con rắn lớn thanh niên.
Sở Dao đôi tay ở phía trước mở ra, phát ra nhất tảng lớn màu vàng linh quang đột nhiên nâng
Vi vi thân thể.
"Các ngươi không sự thực là quá hảo." Vi vi mở ra hai cánh tay ôm mọi người, khoan khoái kêu to: "Quá tuyệt vời."
Vi vi vui vẻ nhất thông gầm rú về sau, tiếp đuôi rắn vung, lại tia chớp vậy bay tới trước người Xích Viêm, ôm chặt Xích Viêm, đột nhiên khóc lên: "Ô ô, Xích Viêm, ta nhìn thấy ngươi bị na người ác đả thương, còn cho rằng rốt cuộc nhìn không thấy ngươi."
"Vi vi, đừng sợ, na người ác đã bị ta giết chết." Xích Viêm nhẹ nhàng chụp vi vi bờ vai, tuy rằng vi vi thân thể đã trưởng thành đại nhân, nhưng là xem hắn nói chuyện cử động, lại không khác gì trước kia.
"Thực sao?" Vi vi ngẩng đầu, dài dài lông mi còn nhúng nước mắt, lấy hắn hiện tại thanh niên hình dạng làm này cái cử động thật sự có chút ấu trĩ, hảo tại hắn bộ dạng đoan trang tú lệ, mỹ được cao thượng, cho nên liền xem như khóc, cũng chỉ biết làm người thương tiếc.
"Đương nhiên, " Xích Viêm vụng về an ủi, tối hậu chỉ có thể cầu cứu xem nói với Sở Dao: "Không tín ngươi hỏi Sở Dao thư thư."
"Vi vi, là thực lạp." A Phúc bay tới bên cạnh vi vi, lâu hắn bờ vai, cười hì hì nói: "Chúng ta nhất nhóm người đem na người ác đánh đến bạo."
Vi vi rốt cuộc tin tưởng, nín khóc mỉm cười nói: "Na thực là quá hảo."
"Vi vi, ngươi thế nào hội chạy đến này thần miếu tới?" Sở Dao hiếu kỳ nói.
"Ta cũng không biết." Vi vi gãi gãi đầu phát, nghi ngờ nói: "Ta hòa lông xù bị truyền tống đến nơi này về sau, đột nhiên bị này thần miếu hít vào tới, sau đó liền ngủ một giấc, mở to mắt liền nhìn thấy các ngươi."
Thực là hạnh phúc hài tử a! Trong lòng Sở Dao vô cùng cảm thán, chính mình ở bên ngoài xuất sinh nhập tử, này lưỡng hài tử liền ở trong này ngủ một giấc, tỉnh lại cái gì đô hoàn mỹ kết thúc.
"Na thần miếu bảo vật ni?" A Phúc vội vàng hỏi, hắn chính là nhớ mãi không quên đi vào nơi này mục đích.
"Bảo vật?" Vi vi oai đầu, nghi ngờ nháy mắt mấy cái.
"Đúng vậy." A Phúc nôn nóng nói: "Chính là phóng tại Nữ Oa thần miếu bên trong, chỉ có Nữ Oa hậu nhân tài năng cầm đến na cái bảo vật."
Vi vi nghĩ nghĩ, nhãn tình sáng lên, nói: "Ngươi nói được phải hay không là này cái.
"
Vi vi xinh đẹp bàn tay lật lại, nhất khỏa lóe ra bạch, lục, bích, xích, hoàng ngũ chủng nhan sắc nhan sắc tảng đá xuất hiện ở trước mặt mọi người, tuy rằng quang mang không hiển, nhưng lại tản mát ra một loại mạc danh nhượng nhân kính sợ khí tức.
"Ta đi vào nơi này, chỉ phát hiện này cục đá mà thôi."
Sở Dao xem na khỏa ngũ sắc tảng đá, đột nhiên động lòng, truyền thuyết đương niên Nữ Oa nương nương vi bổ thiên, triệu tới thái dương thần hỏa, dùng chín ngày chín đêm thời gian đem thái tới ngũ sắc thổ luyện thành ngũ sắc thạch bổ thiên, tối hậu lưu lại nhất khỏa ngũ sắc thạch lưu lạc tại nhân gian, chẳng lẽ này khỏa chính là na ngũ sắc thạch?
"Sở Dao thư thư, ngươi phải hay không là tại tìm này cái đông tây." Vi vi đột nhiên đem na khỏa ngũ sắc thạch nhét đến trong tay Sở Dao, nói: "Tống cấp ngươi."
Sở Dao nắm na khỏa ngũ sắc thạch, trong lòng cuồng nhảy vô cùng, này khỏa ngũ sắc thạch chính là thời đại hồng hoang lưu lại bảo vật, nếu như lấy ra luyện chế pháp bảo, tối thiểu nhất cũng là đính cấp tiên khí cấp biệt a.
"Vi vi, ngươi biết này là cái gì bảo bối sao?" Sở Dao tuy rằng đối này trái tim đá động vô cùng, nhưng vẫn nhiên cảm thấy chính mình rất có tất yếu giải thích một chút này khỏa ngũ sắc thạch giá trị: "Này khỏa là Nữ Oa nương nương bổ thiên lưu lại ngũ sắc thạch, tiên nhân cũng khó tìm bảo bối a."
"Na lại như thế nào, ta lấy ra lại không hữu dụng." Vi vi tiếp tục thờ ơ như không nói: "Lại không thể ăn."
"Sở Dao, ngươi liền nhận lấy đi, này là ngươi nên được." Xích Viêm chân thành xem Sở Dao nói: "Nếu như không phải ngươi thưởng được Phục Long Đỉnh, ta hòa vi vi chỉ sợ sớm đã bị Thông Thiên Lão Tổ hại chết."
So kỳ nêu lên: Ra sao nhanh chóng sưu chính mình muốn tìm bộ sách
《 thư danh + so kỳ 》 có thể nhanh chóng tốc hành
Đệ nhất quyển đệ 393 chương phong ấn giải trừ
Đã vi vi hòa Xích Viêm đô như vậy nói, Sở Dao cũng không tái chối từ, vui vẻ đem ngũ sắc thạch thu vào càn khôn bảo túi. 【】
"Quá tuyệt vời, chúng ta nhiệm vụ cuối cùng hoàn thành." A Phúc hưng phấn quát to một tiếng, tiếp hưng phấn đối vi vi hòa lông xù nói: "Đúng rồi, ta cấp đại gia giới thiệu một chút ta A Ngốc lão đại."
A Phúc nhiệt tình lạp vi vi hòa lông xù đến bên cạnh A Ngốc, bắt đầu thao thao bất tuyệt vi song phương giới thiệu lên, trong lúc còn hòa Sở Dao cầm một phen anh đào đan tới phân cấp chúng tiểu, nhất bầy linh thú tượng là khai quán vỉa hè hội một dạng liêu được há chẳng sướng ru, đặc biệt liêu đến Sở Dao cấp bọn hắn kiến thiết chơi trò chơi đảo, càng là thổi được nước miếng bay tứ tung, nhượng A Ngốc hâm mộ được tiểu hắc nhãn tình đô trừng lớn.
Xích Viêm còn lại là đứng ở bên cạnh xem vi vi, trên mặt mang đạm đạm tiếu ý, Thông Thiên Lão Tổ cừu đã báo, Nữ Oa bí cảnh bảo vật cũng tìm đến, hắn lại tiến giai thành thần long, này thế giới bao nhiêu tốt đẹp.
Chính là Sở Dao không như vậy nhận biết, nàng chân tâm cảm thấy lần này hành động thuận lợi đến không thể tưởng tượng nổi, thế nhưng liền như vậy hòa tiểu đồng bọn nhóm đại đoàn viên, được xưng nữ chủ dưa leo ni? Nàng thế nào không có đi ra quấy rối?
Sở Dao nghĩ đến nơi này, trong lòng cực độ không an lên, nàng cũng không nhận ra dưa leo hội lòng từ bi buông tha chính mình.
"A Ngốc thư thư, chúng ta có thể về nhà đi." A Phúc hưng phấn nói: "Đúng rồi, trở về tiền ta nghĩ đi nhìn xem U Lục."
Cuối cùng A Phúc còn có điểm lương tâm, có tiểu đồng bọn về sau, còn quan tâm U Lục.
Về nhà này cái từ ngữ nhượng Sở Dao tâm biến được mềm mại lên, nàng nhẫn không được cười đối chúng linh thú nói: "Hảo, chúng ta về nhà."
Liền tại đại gia đang muốn cao hứng phấn chấn ly khai, vi vi đột nhiên hô: "Đúng. Ta đột nhiên nghĩ tới, này địa phương có đạo kim quang rất thần kỳ. Ta chính là bị na đạo kim quang chiếu về sau mới lớn lên. Đại gia muốn hay không chiếu nhất chiếu."
"Muốn!" A Phúc đệ nhất cái giơ tay đồng ý.
Trong lòng Sở Dao nhất hỉ, nàng nghĩ đến đương niên tại cửu u xà ma cốc chiếu na đạo vô lượng phật quang, na chính là có thể trực tiếp mang nhân tiến giai hảo đông tây a!
"Tới, đại gia đứng vững tới!" Vi vi hì hì cười, chỉ huy mọi người tại đại điện xếp hàng đứng vững, tiếp liền duỗi ra tay phải chỉ trên không của thần điện, tràn ngập tại Nữ Oa thần miếu bên ngoài kim quang giống như cá heo hút nước vậy toàn bộ tụ tập lên hình thành nhất quả cầu sáng màu vàng khổng lồ.
Chỉ nghe thấy nhất trận phảng phất từ viễn cổ mà tới thần bí thanh âm vang lên, na mang thái cổ khí tức hòa vô hạn thần lực kim quang sái ở trên thân mọi người.
Sở Dao chỉ cảm thấy toàn thân giống như ngâm tại ấm áp linh nhũ một dạng, thần quang mềm nhẹ ngâm nàng toàn thân bắp thịt, cốt cách, cốt tủy, khiếu đạo, kỳ kinh, bát mạch trung, trong giây lát liền hoàn thành một lần tiên phong đổi máu, nàng không chỉ thân thể phát sinh khổng lồ biến hóa, hơn nữa thức hải trung đầy trời tinh thần cũng đột nhiên biến được lượng lên, tiếp nhất cái sáng ngời thái dương đột nhiên từ trong đan điền của nàng từ từ dâng lên, chiếu sáng lên nàng chỉnh cái thức hải.
Đẳng Sở Dao mở to mắt về sau, rõ ràng phát hiện chính mình thế nhưng tiến giai đến phân thần kỳ.
"Này là đang nằm mơ sao?" Sở Dao cảm thấy rất không thể tưởng tượng nổi, nàng còn không có kinh nghiệm linh giới tiểu vô lượng kiếp liền như vậy tiến giai đến mộng mị ước ao phân thần kỳ.
Hơn nữa trừ tu vi tiến giai, Sở Dao thái dương thần kiếm thái dương hạch thế nhưng hình thành, nàng thông qua nội thị có thể xem đến trong đan điền có nhất khỏa ngón cái đầu đại tiểu tinh chủng
, bốn mươi hai thanh thái dương tiểu kiếm chính vây tinh chủng xoay tít.
"Thư thư, ngươi mau nhìn, ta tiến giai." Lông xù hưng phấn nói với Sở Dao, tiền nó còn không có biện pháp đem chính mình lỗ tai hòa cái đuôi thu lại, hiện tại thần quang nhất chiếu, không chỉ lỗ tai cái đuôi không gặp, hơn nữa còn có thể mái tóc hòa đồng tử nhan sắc biến thành màu đen, xem lên không khác nhân loại.
"Ha ha, ta cũng tiến giai." A Phúc đột nhiên thân ảnh lóe lên, nháy mắt công phu trên tay hắn thế nhưng nhiều nhất khỏa Tiểu Hoa, cũng không biết chạy tới chỗ nào trích trở về, hắn tiến giai về sau, tốc độ lại tăng gia gấp đôi, hơn nữa liễm khí kỹ năng càng thêm lợi hại, đắc ý hả hê nói: "Về sau đại gia thỉnh kêu ta tiên giới đệ nhất lưu quang vô ngân siêu cấp khoái thần điểu A Phúc."
Xích Viêm hòa A Ngốc tuy rằng không có nói chuyện, nhưng là xem na kinh hỉ bộ dáng cũng thu lợi không thiếu.
"Chẳng lẽ ta số phận đen đủi đã đi đến cùng, cho nên hiện tại phát sinh đô là hảo sự?" Trong lòng của Sở Dao cảm thấy một điểm đô không kiên định, nàng bị vận mệnh đại thần chọc ghẹo được quá thảm, đột nhiên ngộ kiến như vậy nhiều hảo sự phát sinh, trái lại cảm thấy thập phân quỷ dị, trong lòng chỉ có thấp thỏm lo âu cảm giác, tổng cảm giác hảo tượng phía sau có càng thêm khủng bố sự tình đang chờ chính mình.
"Kẽo kẹt kẽo kẹt", nhất trận kỳ quái thanh âm ở trong thần miếu vang lên lên, phảng phất là xà ngang sắp sửa đứt đoạn thanh âm, tiếp thần miếu kịch liệt chấn động lên, đỉnh thượng rắc vô số tro bụi hòn đá.
"Đại gia khoái ly khai trong này, thần miếu muốn sập." Sở Dao sắc mặt biến đổi, dẫn dắt mọi người bay ra đi.
"Oanh" nhất tiếng vang thật lớn, mất đi kim quang bảo hộ Nữ Oa thần miếu ầm ầm sụp đổ, hóa thành bụi bay, theo sau na chút yêu thú pho tượng cũng hóa thành tro tàn.
"Phốc!" Cùng một thời gian, na điều trường trường thanh bậc thềm ngọc cầu thang cũng tại nhất trận gió nhẹ trung hóa thành bột mịn, đầy trời thanh sắc quang bụi, phân phân dương dương mà hạ.
Chớp mắt, Nữ Oa thần miếu cận lưu lại trên đất bụi bay, cái gì cũng không có thừa lại.
Trong lòng Sở Dao ảm đạm, này Nữ Oa thần miếu sở dĩ hội bụi bay khói tan, nhất định là bởi vì mọi người hấp thu na đạo thủ hộ thần quang duyên cớ, nhượng vốn là đã hoang vứt Nữ Oa thần miếu mất đi tồn tại đi xuống ý nghĩa.
"Đi đi, chúng ta mau trở về đi thôi."
Sở Dao thương cảm, nhưng thân là Nữ Oa thần miếu chính tông truyền nhân vi vi lại ngược lại cao hứng phấn chấn chiêu hô mọi người nhanh chóng ly khai.
Sở Dao lắc lắc đầu, cười thầm chính mình quá mức đa sầu đa cảm, chuẩn bị mang mọi người ly khai thần điện, đầu tiên A Phúc đi vu tộc hòa U Lục từ giã, sau đó chính nàng cũng muốn đi yêu tộc nhìn xem Hạo Thiên, hiện tại chính mình đã là phân thần kỳ, nói không chừng có khả năng nghĩ nghĩ biện pháp phong ấn trên người hắn thập vĩ thiên ma hồ.
Giờ phút này, yêu tộc cấm địa bên trong, Hạo Thiên ăn dưa leo đưa cho huyết sắc viên thuốc về sau, chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức, huyết mạch phun trào, nhức đầu muốn nứt ra.
"Ngươi cấp ta ăn là cái gì đông tây?" Hạo Thiên ôm đầu thống khổ rên rỉ, hắn bước chân lảo đảo, ra sức thu chính mình tóc, tài năng giảm bớt một tia thống khổ.
"Này là nhượng ngươi được đến lực lượng hảo đông tây a." Dưa leo vui vẻ nói.
Chỉ gặp Hạo Thiên đầu bắt đầu trường ra lưỡng căn màu đen lỗ tai, giống như ác ma sừng, trên người xiềng xích vằn tầng tầng đứt đoạn, phát ra kim loại leng keng thanh âm, giống như ác thú chính tại giãy thoát nhà giam, nhất điều điều màu đen cái đuôi từ Hạo Thiên vĩ chuy toát ra, nhất điều, lưỡng điều...
Đương Hạo Thiên trường ra thập điều màu đen cái đuôi về sau, hắn mạnh ngẩng đầu, hồng mục làm cho người ta sợ hãi, nhất cổ kinh khủng cực khí tức tràn ngập tại chỉnh cái cấm địa.
"Hạo Thiên, " dưa leo giống như tà ác ma nữ vậy, dụ hoặc Hạo Thiên: "Ngươi chỉ cần giãy thoát này cái cấm địa, đem yêu tộc bộ lạc tất cả yêu quái hấp thu sạch sẽ, còn có Hắc Tông tộc, vu tộc yêu quái đô không thể buông tha. Chỉ cần ngươi đem trong bí cảnh này tất cả yêu quái toàn bộ hấp thu sạch sẽ, ngươi liền có thể thu được vô thượng lực lượng cứu ra Sở Dao, từ nay hòa nàng song túc song phi, ai cũng không thể cản trở các ngươi."
"Không được. Ta không thể hấp thu tộc nhân nội đan, na là trái ngược tộc quy." Hạo Thiên kháng cự nói, hắn không ngừng dùng đầu va chạm bụi gai nhà giam, dùng tới chống cự na nhượng hắn sắp điên cuồng ý nghĩ.
"Yêu tộc na chút yêu quái nhốt ngươi ở trong này, đày đọa ngươi, không nhượng ngươi hòa Sở Dao tương kiến, bọn hắn vốn nên chết. Còn có Hắc Tông tộc hòa vu tộc, đương niên chính là bọn hắn đem ngươi phụ thân Minh Bằng đẩy ra đầu hàng khuất phục thiên ma hồ, cho nên mới hội làm hại ngươi như vậy thống khổ, bọn hắn tất cả đáng chết, cho nên ngươi phải ăn luôn bọn hắn báo cừu." Dưa leo thanh âm liền giống ma âm vậy, cố gắng đem Hạo Thiên nội tâm tối tà ác lực lượng toàn bộ câu dẫn đi ra.
"A a a a a! Không, không hành!" Hạo Thiên phát ra từng trận thống khổ vô cùng tiếng kêu thảm thiết, hắn hốc mắt bắt đầu vỡ tan, huyết hồng con mắt nổi bật đi ra, trên người huyết nhục vỡ ra, trường ra màu đen hòa hồng sắc tướng gian vảy, sau lưng thập cái đuôi giống như thập đem thần binh lợi khí, nhẹ nhàng đảo qua na bụi gai nhà giam liền oanh sụp đổ.
"Hạo Thiên, đem ngươi phẫn nộ phát tiết đi ra, nhượng khắp thiên hạ cô phụ ngươi yêu quái toàn bộ đi chết đi." Dưa leo không ngừng dùng ngôn ngữ chọc giận Hạo Thiên, tại loạn thần hương tác dụng hạ, Hạo Thiên hoàn toàn mất đi lý trí, rống to một tiếng, nhất cổ không rõ ràng khí tức tượng là sóng thần cuộn trào mãnh liệt bình thường, phô thiên cái địa thổi quét chung quanh, cấm địa trong nháy mắt liền sụp đổ.
"Cấm địa phát sinh cái gì sự?" Thần Thụ bộ lạc tộc dân nghe thanh âm, liền liền muốn tiến đến xem xét, nhưng là đương bọn hắn ngửi được từ cấm địa truyền tới không rõ ràng khí tức hậu, toàn bộ la hoảng lên, kích động vô cùng: "Hạo Thiên phong ấn giải trừ."
"Đô cấp ta an tĩnh!" Ngụy Tấn trưởng lão đột nhiên bay tới không trung, lạnh như hàn băng nói: "Tộc dân nghe lệnh, lập tức tiến vào thánh thụ tị nạn."
Tộc dân nhóm lập tức dắt díu con cái, hô bằng gọi hữu, toàn bộ lấy tối khoái tốc độ tiến vào Thần Thụ bộ lạc thánh thụ động trung.
Không quá nửa khắc chung thời gian, chỉnh cái Thần Thụ bộ lạc thế nhưng trống không nhất yêu, chỉ lưu lại tộc trưởng hòa tứ người trưởng lão.
"Chung cuộc vẫn là chạy không thoát này một kiếp." Tộc trưởng than thở, thân thể cúi, lưỡng tóc mai hoa râm, phảng phất lão mấy chục tuổi.
Tộc trưởng dẫn Hạo Thiên trở về na thiên bắt đầu, liền biết hội có như vậy nhất thiên, cho nên sớm liền tại thánh thụ động trung không hạ cấm chế, hi vọng tộc dân có khả năng bằng vào thánh thụ tránh được này một kiếp.
Chỉ là tộc dân có thể đi tị nạn, hắn hòa mấy người trưởng lão lại không thể.
"Đi đi, chúng ta đi cấm nhìn một chút." Tộc trưởng đứng lên nói: "Hạo Thiên tuyệt đối sẽ không vô duyên vô cớ phát điên, bài trừ phong ấn."
Hạo Thiên giờ phút này đã hoàn toàn biến thành nhất chỉ đáng sợ nanh ác quái vật, tuy rằng cấm địa đã sụp đổ, nhưng là hắn lại như cũ ngồi xổm ở trên mặt đất, cuồng loạn bãi đầu, không ngừng nói: "Không được, ta không thể cắn nuốt tộc dân, không thể, không thể."
"Ngươi không cắn nuốt na chút yêu quái, ngươi liền không có biện pháp đi cứu Sở Dao." Dưa leo tiếp tục kiên nhẫn dẫn đường Hạo Thiên đi lên ma đường đi.
"Không được, ta muốn là cắn nuốt tộc dân, liền hội biến thành hư hỏng yêu, Sở Dao sẽ không thích hư hỏng yêu." Hạo Thiên nghĩ đến Sở Dao như vậy tốt đẹp, như vậy thiện lương, như vậy vĩ đại, như vậy thánh khiết, nàng nhất định không thích chính mình biến thành cắn nuốt đừng yêu quái vật.
So kỳ nêu lên: Ra sao nhanh chóng sưu chính mình muốn tìm bộ sách
《 thư danh + so kỳ 》 có thể nhanh chóng tốc hành
Đệ nhất quyển đệ 394 chương ma hồ xé trời
Dưa leo không có nghĩ đến này cái Hạo Thiên đã bị thập vĩ thiên ma hồ cắn nuốt, thế nhưng còn tại kiên trì mạc danh kỳ diệu không cắn nuốt tộc dân lý luận. 【 bách \ độ \ sưu \\ càng \ tân \ tối \ khoái 】
Dưa leo giận gần chết, lại không có nghĩ đến chính là bởi vì nàng loạn thần hương, mới hội nhượng Hạo Thiên cố chấp nhận định, nếu như chính mình cắn nuốt tộc dân liền hội biến thành quái vật, liền hội xứng không khởi tại trong lòng hắn thần thánh mỹ lệ đến cực điểm Sở Dao.
"Thôi, thôi." Dưa leo không bình tĩnh ám đạo: "Này cái Hạo Thiên thực là không dùng phế vật, vốn còn nghĩ động cơ hắn cắn nuốt vạn vật thăng chức đến vạn thiên ma hồ, như vậy sự thành hậu còn có thể lưu nó nhất mệnh. Bất quá hiện tại xem ra, vẫn là nhanh chóng dùng hoàn liền ném."
Dưa leo nghĩ đến nơi này, liền từ trong lòng cầm ra nhất viên châu màu đỏ.
Trong khỏa châu này lưu động quỷ dị chất lỏng, xem lên tựa mộng tựa huyễn, phảng phất nhiều xem một cái đô muốn đắm chìm ở bên trong.
Dưa leo cầm na viên trân châu, trong mắt lóe qua một tia tà quang, đối Hạo Thiên ôn nhu nói: "Hạo Thiên, đánh vỡ nó, ngươi liền có thể cứu ra Sở Dao."
"Sở Dao, Sở Dao!" Hạo Thiên xem na cái hồng sắc châu tử, nhãn thần mê huyễn, tự mình lẩm bẩm: "Ta muốn cứu ngươi, ta muốn cứu ngươi!"
Oanh! Nhất cổ phảng phất thượng chống đối thương khung, cho tới u minh khủng bố lực lượng cuộn trào mãnh liệt mà ra, tượng là mấy ngàn ngọn núi lửa đồng thời bùng nổ bình thường, thanh thế kinh thiên động địa, nhất cổ không rõ ràng thê thảm khí tức tượng là sóng thần cuộn trào mãnh liệt bình thường, phô thiên cái địa thổi quét chỉnh cái bí cảnh giới.
Trực tiếp đem gấp gáp cấm địa tộc trưởng hòa tứ vị trưởng lão kích bay ra ngoài, giống như bóng cao su vậy đụng đụng đụng, va vào ra nhất cái cái hố to, quay cuồng đầy đủ có mấy lý xa mới dừng lại.
Phốc!
Tộc trưởng nguyên bản liền trọng thương chưa lành, giờ phút này lại bị này lực lượng kinh khủng đập vào, đột nhiên phun ra một ngụm lão máu, khác tứ vị trưởng lão cũng không khá hơn chút nào, toàn bộ sắc mặt trắng bệch như chết nhân, quỳ rạp trên mặt đất không thể động đậy.
Tộc trưởng tuyệt vọng xem hướng bầu trời, tượng là xác minh trong lòng hắn tối thâm hoảng hốt, trong giây lát, tảng lớn u ám từ chân trời xoắn tới, ngăn che nóng cháy liệt nhật
Chỉnh cái bầu trời toàn bộ ám hạ tới, mây đen quay cuồng, phác thiên cái địa tràn ngập trụ chỉnh bầu trời, sắc bén cuồng phong kích cuốn lên khắp nơi cát đá, từng khỏa lục ý dạt dào đại thụ toàn bộ biến thành màu xám, nguyên bản sinh cơ bừng bừng thế giới lập tức biến thành cửu u hoàng tuyền, phảng phất phùng ma thời khắc.
Một tiếng thê lương tiếng huýt gió vang lên, chỉ gặp cấm địa trung, đột nhiên dâng lên nhất cổ sung mãn mùi máu tươi hồng sương mù, che tinh nguyệt, bao phủ chỉnh cái bí cảnh giới thương khung.
Ô Lan ngẩng đầu nhìn lại, chỉ gặp lưỡng cái giống như đèn lồng đại tiểu máu hồng nhãn tình trôi nổi trong không trung, na phiến vô cùng vô tận hồng sương mù phảng phất chính là nó thân thể, thập điều không rõ ràng cái đuôi đã chiếm cứ một hai ngày.
Na cặp tròng mắt màu đỏ tươi đột nhiên tấu đến trước mặt tộc trưởng, bên trong sung mãn tham lam hòa cắn nuốt cảm xúc, tự nhiên ngoại phóng nhượng lại yêu quái linh hồn chấn chiến đáng sợ khí thế.
"Thập vĩ, thiên ma hồ!" Tộc trưởng run rẩy làn môi, ngập ngừng nói, thanh âm nhỏ không thể nghe.
Tộc trưởng đối mặt này cái đã từng lau hủy diệt này thế giới không rõ ràng yêu quái, căn bản thăng không khởi một tia chống cự tình, hắn xụi lơ tại địa, lẳng lặng chờ đợi bị cắn nuốt vận mệnh, liền nếu như sơn dương phủ phục tại trước mặt sư tử đực, mặc cho xâu xé.
"Hạo Thiên!" Ô Lan cũng đồng dạng đang chờ chết, chỉ là nàng tưởng tượng đến na ánh mặt trời thiện lương nam hài, hiện tại rốt cuộc bị thập vĩ thiên ma hồ chiếm lĩnh biến thành quái vật, từ nay rơi vào vĩnh không xoay người khủng bố vực sâu, trong lòng đau xót, nhất thời nước mắt chảy xuống.
"Không thể, ta không thể ăn bọn hắn, ta muốn đi cứu Sở Dao!" Hạo Thiên còn sót lại lý trí nhượng hắn gian nan ly khai tộc trưởng đẳng yêu trước mặt.
Hạo Thiên hiện tại tầm mắt toàn bộ đô là nhất vùng hắc ám, chỉ có đỉnh đầu na bầu trời là đỏ như máu, giống như cấm cố nhà giam.
"Hạo Thiên, đánh vỡ na cái cấm cố nhà giam, ngươi liền có thể cứu ra Sở Dao khoái đi, khoái đi!" Dưa leo thanh âm không ngừng tại trong đầu Hạo Thiên vang vọng, hắn đột nhiên bay tới bầu trời đi.
Sở Dao nhóm người vừa mới bay ra Nữ Oa thần điện, liền cảm thụ đến ở giữa thiên địa truyền tới khủng bố đến cực điểm không rõ ràng khí tức.
"Thế nào hồi sự?" A Phúc kinh hãi vô cùng, na khủng bố khí tức kích được trên người hắn mao toàn bộ đô dựng đứng lên.
"Này cổ khí thế như thế đáng sợ, chẳng lẽ là có cái gì thượng cổ hung ma giáng lâm?" Xích Viêm phát ra nhất lời nói sắc lồng sáng bao phủ chúng tiểu trên người, lại bị trên thân Sở Dao hồng sắc lồng sáng đón đỡ trụ.
Nguyên lai A Ngốc đã tự phát khởi động trên người quạ vàng lồng bảo hộ Sở Dao, nó trước kia cùng tại bên cạnh Sở Dao thời điểm đô là bị truy giết chạy trối chết nhiều, hiện tại khôi phục thần thú tự thân, mong còn không được tùy thời có biểu hiện chính mình cơ hội, gặp được bảo hộ Sở Dao thư thư sự tình tuyệt đối không chút lực lượng thừa.
Xích Viêm thần sắc nhất âm u, cũng không có nói cái gì, nhưng là trong lòng hắn là có chút ngột ngạt, hắn thăng chức thần long về sau còn không có cơ hội đại triển thần uy, liền đụng tới A Ngốc này con quạ vàng thần thú xuất thế, hiện tại lại không biết ở đâu nhảy ra cái có một không hai hung ma, xem này hung ma chế tạo ra tới khí thế, tuyệt đối không phải hảo đối phó, trong lòng kiêu ngạo bị chèn ép hết sức thảm.
Sở Dao ngửi được này cổ quen thuộc đến cực điểm không rõ ràng khí tức, chấn động toàn thân, đầu liền ông ông vang lên, nàng biết này là trên thân Hạo Thiên phong ấn khí tức.
Thế nào hồi sự, chẳng lẽ trên thân Hạo Thiên thập vĩ thiên ma hồ thoát khỏi phong ấn đi ra làm loạn? Chính là chính mình ly khai tiền Hạo Thiên vẫn là hảo hảo, tới cùng phát sinh cái gì sự tình.
Cấm địa mỗ góc, dưa leo phủng na khỏa quỷ dị ảo mộng châu tử, không ngừng đối Hạo Thiên thôi miên nói: "Hạo Thiên, mau chút đánh vỡ này vùng trời! Ngươi liền giải thoát, liền có thể hòa tâm ái nữ nhân cùng một chỗ."
"A Ngốc thư thư, phải hay không là na cái kêu làm Hạo Thiên phong ấn yêu ra sự?" A Phúc tại Thần Thụ bộ lạc ngốc quá, cũng nghe quá Hạo Thiên chuyện xưa, biết trên người hắn phong ấn là không rõ ràng yêu, thập vĩ thiên ma hồ.
Đương thời A Phúc liền xem ra na cái Hạo Thiên thích A Ngốc thư thư, đương thời trong lòng A Phúc cảm giác chính là tuyệt đối không được, bởi vì hắn nhận biết chỉ có na cái tiên mắc đọa vậy Lâm Minh Khê mới xứng đôi A Ngốc thư thư, cho nên hắn đương thời còn nghĩ muốn dùng cái gì phương pháp ngăn cản na cái Hạo Thiên tới gần, kết quả còn không có chờ hắn nghĩ ra biện pháp, Hạo Thiên liền bị nhốt lên.
Hiện tại nhìn thấy này cổ lay động trời khủng bố khí tức, A Phúc càng thêm kiên định chính mình tưởng pháp, này cái không rõ ràng phong ấn yêu, quả nhiên là không dựa vào.
"Hẳn là Hạo Thiên ra sự." Sở Dao thập phân gấp gáp, nói: "Chúng ta khoái đi Thần Thụ bộ lạc nhìn xem tới cùng phát sinh cái gì sự tình."
Tại Hạo Thiên còn không có làm ra cái gì thiên nộ yêu oán sự tình đi ra tiền, có lẽ còn tới kịp vãn cứu.
Chính là còn không đẳng Sở Dao bay lên, liền nhìn thấy Thần Thụ bộ lạc phương hướng, nhất cổ hồng sắc âm phong cổ lay động trời gian, quay cuồng không hưu huyết vụ dường như quái thú, thỉnh thoảng truyền đến nhất trận trầm thấp ô ô thanh, tượng có vô số âm hồn tiêm gào khóc kêu thảm thiết, lệnh nhân tâm vẫy thần sợ.
Tại na ngập trời hồng sương mù trung, nhất thân ảnh màu đỏ, huy động thập điều giống như cột trụ trời vậy cái đuôi, mang hủy thiên diệt địa uy thế, triều đỉnh đầu bầu trời nhất đầu va vào quá khứ.
Tùy na ma đầu vọt tới bầu trời, oanh một tiếng tiếng vang lớn, vang vọng vòm trời, chấn động thương khung, thiên địa lục hợp đều đang run động!
"Thiên a! Hạo Thiên tới cùng nghĩ làm cái gì?" Sở Dao ngừng bước chân, xem huyết hồng hòa ám hắc đan vào cùng một chỗ kịch liệt run rẩy bầu trời, trái tim cuồng nhảy, khó có thể tin nói: "Chẳng lẽ hắn nghĩ đánh vỡ này cái bầu trời sao?"
Khác tất cả nhân đô toàn bộ như tượng đất bình thường, chấn kinh nói không ra lời.
Vang ầm ầm!
Hạo Thiên tượng là không muốn mệnh điên cuồng va chạm đỉnh đầu na bầu trời, tại trong mắt hắn, na phiến hồng sắc căn bản không phải bầu trời, mà là cấm cố hắn mộng tưởng nhà giam.
Xem tại Nữ Oa bí cảnh chúng sinh trong mắt, chỉ gặp bầu trời trung nhất cái khủng bố cực thập vĩ ma hồ, dùng nó che lấp mặt trời vậy khổng lồ thân thể, một chút lại một chút va chạm bầu trời.
Hạo Thiên mỗi va chạm một lần, cũng sẽ bị bầu trời kết giới na rung động đến cực điểm lực lượng bắn ngược, hắn huyết nhục bị đánh tan, rắc nhất phiến màu đỏ tươi huyết vũ, cùng với từng phiến cục thịt.
Hạo Thiên mình đầy thương tích, huyết nhục mơ hồ, vẫn còn không ngừng nghỉ va chạm!
Dưa leo nhìn thấy Hạo Thiên nếu như hung hãn không sợ chết, cũng không không tái đối hồng sắc châu tử thôi miên, tấm tắc lấy làm kỳ nói: "Này Hạo Thiên thực là đứa ngốc, vi điểm hư vô mờ mịt cảm tình liền dễ dàng mắc bẫy, cũng không biết Sở Dao có cái gì hảo, đáng giá hắn như vậy liều mạng."
Oanh! Na cấm cố Nữ Oa bí cảnh na bầu trời kết giới, rốt cuộc bị Hạo Thiên sinh sinh va vào ra nhất cái khe.
Hạo Thiên giờ phút này đã bị thiên giới phản lực hủy được chỉ thừa lại sâm bạch đầu lâu, huyết nhục mơ hồ thân thể, lực lượng đã khô héo hầu như không còn, nhưng là hắn lưu máu tươi mắt trung tiếp tục chớp động cuồng hỉ quang mang, phảng phất hạnh phúc liền ở phía trước.
"Thực là người đần độn!" Dưa leo cảm khái lắc lắc đầu, nàng cầm lấy na khỏa huyết sắc châu tử, tự ngôn tự ngữ nói: "Hảo, đần độn Hạo Thiên, hiện tại ngươi có thể mang mộng tưởng đi chết."
Dưa leo mỉm cười nhéo phá tay trung na khỏa huyết sắc châu tử, Hạo Thiên đột nhiên mở to hai mắt, nó cảm giác trong thân thể mình hảo tượng có cái gì đông tây đột nhiên phá, ngay sau đó nhất cổ đáng sợ lực lượng từ nó thân thể chợt nổ tung tới, phá tan thương khung.
Oanh! Trời long đất lở, nhật nguyệt vô quang, chúng sinh buồn rầu!
Mây đen che trời, đại địa băng hãm, cây cối sụp đổ, suối nước nghịch trướng...
Đại địa đang run rẩy, vỡ ra nhất điều điều cự phùng, chim thú bôn tẩu, thê lương kêu la.
Tam đại tộc yêu quái đối mặt như thế cự biến, tất cả kinh hãi vô cùng, trơ mắt xem chính mình sinh bộ dáng mỹ lệ gia viên sa vào nhất đống hoang tàn hòa hoang thổ, lại vô kế khả thi.
Hạo Thiên bị này cổ lực lượng chấn được tan xương nát thịt, hồn phi phách tán, thần chí mơ hồ thời điểm, trước mắt chỉ lóe qua nhất tấm hình, Bích Lam hồ biên trên tảng đá lớn kia, Sở Dao lẳng lặng nằm bò ở trên tảng đá lớn, mỹ được liền tượng một bức họa, vậy định là thượng thiên ban cho hắn tân nương...
"Sở Dao!"
Bầu trời trung vang lên này thanh rên rỉ, giống như cuồn cuộn thiên lôi, vang tận mây xanh, mang vô cùng vô tận cảm tình, na là nhất cái bị gọi quái vật thiếu niên, tối chân thành, tối đơn giản, tối chấp cảm tình!
Sở Dao nghe này thanh âm, toàn thân run rẩy dữ dội, nàng tuy rằng không biết phát sinh cái gì sự tình, nhưng lại có thể từ Hạo Thiên thường chết tiền này một tiếng hô hoán trung, cảm thụ đến hắn na chân thành cảm tình, nước mắt đột nhiên không thụ khống chế chảy ra.
So kỳ nêu lên: Ra sao nhanh chóng sưu chính mình muốn tìm bộ sách
《 thư danh + so kỳ 》 có thể nhanh chóng tốc hành
Đệ nhất quyển đệ 395 chương Hạo Thiên hồn phách
"Hảo, trong này sự tình xử lý xong rồi, đi trước hạ nhất địa phương đi. 【 】【】" dưa leo xem na nát vụn bầu trời, vừa lòng vỗ vỗ tay, thân ảnh lóe lên, dĩ nhiên biến mất tại chỗ.
Sở Dao xem trước mắt đã biến thành ma vực thế giới, thì thào hỏi: "Hạo Thiên, tới cùng phát sinh cái gì, vì cái gì sự tình hội biến thành dạng này."
"Sở Dao, thiên đã sập, trong này đã không thể nán lại, chúng ta khoái ly khai trong này đi." Xích Viêm mở ra vòng bảo hộ tuy rằng chặt chẽ bảo vệ mọi người, nhưng là này cái trời long đất lở khủng bố cảnh tượng, còn không biết ẩn chứa như thế nào nguy hiểm.
"Hảo." Sở Dao có điểm lục thần vô chủ, nhưng là cũng sợ lông xù nhóm ra sự, liền gật đầu đồng ý nói: "Chúng ta trước tìm địa phương an toàn tái nói."
Sở Dao vừa dứt lời, trong giây lát, nàng thần thức đột nhiên lóe qua nhất đạo đẹp mắt tinh quang, tiếp nàng thân thể không tự chủ được bay lên, giống như sao băng truy nguyệt vậy triều khoái chính tại sụp đổ bầu trời cấp tốc bay đi.
"Tiểu Minh ca ca!" Sở Dao đột nhiên phát hiện phát hiện Lâm Minh Khê không biết khi nào, thế nhưng đã tỉnh lại, chính tại khống chế nàng thân thể triều hỏng mất bầu trời bay đi.
"Sở Dao!" Xích Viêm kinh ngạc hô.
"Thư thư!" Lông xù, A Phúc hòa vi vi cũng là cực kỳ hoảng sợ, không biết Sở Dao này đột nhiên tới cử động là cái gì ý tứ.
A Ngốc cũng không nói tiếp tục, mở ra to béo cánh, béo phì thân ảnh hóa thành nhất đạo hồng sắc ánh lửa truy tại phía sau Sở Dao bay đi.
Xích Viêm cũng nghĩ cùng đi, nhưng là hiện tại thiên địa biến sắc, các loại linh lực hỗn loạn, hắn sợ vi vi, còn có A Phúc hòa lông xù ra sự, chỉ có thể lưu tại chỗ hộ bọn hắn, còn được ngăn cản bọn hắn cùng đi: "Các ngươi tu vi không đủ, không muốn cùng Sở Dao thêm loạn."
Chúng linh thú tuy rằng ngột ngạt, nhưng là cũng biết Xích Viêm nói là nói thật, trong bầu trời kia đầy khắp cuồng bạo thiên địa nguyên khí, nhất không tiểu tâm cũng sẽ bị xé nát.
Nát vụn bầu trời không ngừng hạ xuống mang cháy cầu mưa rào có sấm chớp, càng tới gần bầu trời tổn hại xử, thiên địa nguyên khí liền càng là bạo loạn.
Hỗn loạn nguyên khí biến thành vô số lốc xoáy, na chút cao giai phi hành yêu thú không tiểu tâm bị hấp vào trong lốc xoáy, lập tức liền trộn thành mảnh vụn.
Lâm Minh Khê ám ảnh tại trên thân Sở Dao, áo lam nhẹ nhàng, trên người phát ra đạm đạm kim quang, nhanh chóng vô cùng xuyên qua tại trong các lốc xoáy này.
Trên thân A Ngốc tự mang quạ vàng thần hỏa phát ra hồng sắc ngọn lửa, đem hết thảy trở ngại hắn đông tây toàn bộ thiêu thành tro tàn, thân ảnh nhanh như thiểm điện, rất khoái liền đến bên cạnh Sở Dao.
"Thư thư, ngươi đi đâu?" A Ngốc phát ra nhất đạo kim hồng quang mang bao phủ Sở Dao, tiểu béo mặt nhíu lại, có chút bất mãn nói: "Vì cái gì không kêu ta, ta có thể mang ngươi đi a!"
Lâm Minh Khê xem này chỉ hình thể quá độ béo phì quạ vàng, khá kinh ngạc, nghĩ không đến này con quạ vàng thế nhưng như vậy khoái liền ấp nở đi ra.
"Na ngươi liền dẫn ta đi nát vụn bầu trời." Lâm Minh Khê không chút khách khí nói.
"Không vấn đề." A Ngốc tiểu béo mặt lập tức giãn ra, trường minh một tiếng, mang Lâm Minh Khê hóa làm một đạo hồng sắc sao băng nhanh chóng bay tới na bị đánh vỡ nhất khối bầu trời.
"Tiểu Minh ca ca, ngươi tới cùng muốn làm cái gì?" Sở Dao trôi nổi tại chính mình thần thức bên trong, kinh ngạc hỏi Lâm Minh Khê.
"Ta muốn cứu Hạo Thiên." Lâm Minh Khê thản nhiên nói.
Sở Dao nhãn tình trừng lớn, nàng trăm triệu không có nghĩ đến, Lâm Minh Khê tỉnh lại thế nhưng là vi cứu Hạo Thiên, này rất cổ quái, chẳng lẽ Tiểu Minh ca ca quan hệ gì tới Hạo Thiên?
"Hắn là đứa bé ngoan, không nên liền như vậy chết đi." Lâm Minh Khê thản nhiên nói, trong lòng lại than thở, hắn như vậy làm xem lên rất vĩ đại, kỳ thật lại có chính mình tư tâm.
Bởi vì Lâm Minh Khê biết Hạo Thiên là vi Sở Dao, mới hội đánh vỡ vòm trời dập nát nát cốt, tuy rằng Hạo Thiên là bị hữu tâm nhân sĩ lợi dụng, nhưng là này phiến đơn giản thuần túy mà lại chấp cảm tình cũng lệnh Lâm Minh Khê cảm động, này chủng ái là đáng giá tôn trọng.
Chính là tình nhân trong mắt dung không được hạt cát, Lâm Minh Khê không nghĩ nhượng Hạo Thiên tại trong lòng Sở Dao lưu lại không thể tẩy sạch vết tích, cho nên hắn không thể nhượng Hạo Thiên như vậy chết đi,.
Đối này Lâm Minh Khê cũng cảm thấy rất không đường chọn lựa, Sở Dao quá có mị lực đối hắn cũng là một loại khiêu chiến, tối ngột ngạt là hắn không có nhục thể, còn không cách nào quang minh chính đại nghênh đón tình địch khiêu chiến.
A Ngốc tốc độ cực nhanh mang Lâm Minh Khê đến thiên băng xử, chỉ gặp không biết từ chỗ nào thổi đến âm phong, thông qua này vỡ tan bầu trời điên cuồng thổi, băng hàn thấu xương, nếu như không phải trên thân A Ngốc tự chuẩn bị quạ vàng thần hỏa, chỉ sợ Sở Dao này vừa mới tiến giai phân thần kỳ nhục thể căn bản liền ngăn cản không được này cổ băng hàn.
"Phải là trong này." Lâm Minh Khê nhượng A Ngốc dừng lại, chỉ gặp này khu vực đầy khắp màu đỏ tươi sương mù dày đặc hòa vỡ vụn bạch cốt, chính là Hạo Thiên thân thể nổ mạnh xử.
Sở Dao xem này phiến sung mãn máu tanh mùi vị khu vực, khả liền tính nàng đem thần thức tan hết, cũng cảm thụ không đến Hạo Thiên khí tức, hắn đã tùy nổ mạnh hồn phi phách tán, không dấu vết.
"Tiểu Minh ca ca, ngươi thực có thể cứu Hạo Thiên sao?" Sở Dao chật vật nói: "Hắn cũng chỉ là đứa bé đáng thương."
"Ta có thể cứu hắn." Lâm Minh Khê thản nhiên nói, hắn duỗi ra như ngọc hữu chưởng, nhất khối lóe ra bạch, lục, bích, xích, hoàng ngũ chủng nhan sắc tảng đá xuất hiện tại trên tay hắn, thực là Nữ Oa nương nương lưu lại bổ thiên thạch.
Lâm Minh Khê tay trái vừa lật, bảo bối Dương Chi Ngọc Tịnh Bình xuất hiện tại trong tay hắn, bắn ra nhất phiến màu vàng thần lực nhanh chóng tràn ngập tại này huyết nhục khu vực, lặp lại tìm tòi.
"Tìm đến, " Lâm Minh Khê tròng mắt nhíu lại, quát: "Thu hồn!"
Chỉ gặp kim quang nhanh chóng đảo hồi, kim quang trung còn mang vô số bạch sắc tinh thể, phảng phất hồn phách mảnh vụn.
Lâm Minh Khê thần sắc nghiêm túc và trang trọng, đôi tay kết ấn, kim quang hóa thành tế võng đem na chút hồn phách mảnh vụn tiến hành lặp lại sàng lọc, tối hậu chỉ lưu lại sáng nhất mắt ba hồn bảy vía, bị Lâm Minh Khê ngưng tụ thành nhất khỏa quả đấm đại tiểu châu tử.
"Này là Hạo Thiên?" Sở Dao kinh ngạc xem này cái phiếm xuất màu vàng quang mang châu tử, bên trong nằm nhất chỉ đạm sắp trong veo mini tiểu hổ, chính tại say sưa mà ngủ.
"Đây chính là Hạo Thiên hồn phách, na ma hồ hồn phách tuy rằng cường đại đến cực điểm, cũng đã mất đi tâm trung tín ngưỡng, cho nên nổ mạnh thời điểm hồn phách toàn bộ phá hủy, mà Hạo Thiên hồn phách lại bởi vì quá mức chấp, có thể bảo tồn hạ tới." Lâm Minh Khê đem na khỏa màu vàng châu tử phong ấn vào trong ngũ sắc thạch, nói: "Chỉ cần ở trong ngũ sắc thạch tẩm bổ nhất đoạn thời gian, nó hồn phách liền có thể khôi phục tới đây, một lần nữa đầu thai chuyển thế, rốt cuộc không cần thụ thiên ma hồ đày đọa."
"Tiểu Minh ca ca, cám ơn ngươi." Sở Dao nghe Hạo Thiên rốt cuộc thoát khỏi vận mệnh gông xiềng, trong lòng vi hắn cảm thấy cao hứng.
"Không cần." Lâm Minh Khê vẫn là thản nhiên nói, trong lòng cũng là nhẹ nhàng thở ra, hắn vốn cho là tối đa có thể tìm đến Hạo Thiên tàn hồn, không có nghĩ đến Hạo Thiên hồn phách còn có thể như vậy hoàn chỉnh, tín ngưỡng lực lượng thực hết sức vĩ đại.
Sở Dao xem như vậy sóng nước chẳng xao Lâm Minh Khê, đột nhiên cảm thấy một tia chột dạ, nghĩ đến đi tới nhập Nữ Oa bí cảnh thời điểm, nàng không nhẫn tâm xem Xích Viêm đi chết, liền cầu Tiểu Minh ca ca cứu Xích Viêm, hiện tại Tiểu Minh ca ca lại vi nàng tới cứu Hạo Thiên.
Sở Dao cảm giác chính mình thực không phải hảo đông tây, hoán vị suy nghĩ, nếu như đổi thành Lâm Minh Khê nhượng chính mình vi hắn đi cứu chút không tương quan nữ nhân, chính mình nhất định sẽ phát điên, nghĩ đến nơi này, Sở Dao rất tội lỗi nói: "Thực xin lỗi."
Lâm Minh Khê không có nói chuyện, ngược lại dặn bảo A Ngốc nói: "A Ngốc, mang ta đi xuống tìm chỗ yên tĩnh."
Lâm Minh Khê tiếp trả thân thể cấp Sở Dao, ở trong thần thức nghiêm nghị nói với Sở Dao: "Dao Dao, ngươi tử tế nghe ta nói, ta thời gian không nhiều."
"Cái gì ý tứ." Sở Dao trong lòng đột nhiên nhảy dựng, đột nhiên cảm thấy không rõ ràng dự cảm, phảng phất vận mệnh thần lại bắt đầu đối nàng lộ ra ác độc tươi cười.
"Phải hay không là ngươi hao hết khí lực lại muốn ngủ say?" Sở Dao vội vàng nói: "Không quan hệ, ta hiện tại đã là phân thần kỳ, nhất định có thể giúp ngươi lộng đến càng nhiều dưỡng hồn vật."
Lâm Minh Khê thần sắc ngưng trọng nói: "Không phải, kế tiếp ta muốn nói lời nói rất trọng yếu, này là về chúng ta đến này thế giới mục đích, còn có này thế giới chân thực."
Này thế giới chân thực? Sở Dao đột nhiên nghĩ đến trước kia dưa leo hòa Lâm Minh Khê đô nói quá, bọn hắn nghĩ nói cho nàng về này thế giới chân thực tình huống, lại bị thiên địa pháp tắc có hạn chế mà không cách nào nói đi ra, na vì cái gì hiện tại nhưng có thể nói?
Sẽ không đi, Sở Dao đột nhiên nghĩ đến nhất câu nói, người đến lúc sắp chết, kỳ ngôn cũng thiện!
Kế tiếp Lâm Minh Khê nói đi ra lời nói nhượng Sở Dao giật nẩy người, chỉ cảm thấy toàn thân băng hàn, nhất thời gian lại không biết phải nói cái gì hảo.
"Chúng ta sở dĩ xuyên qua đến nơi này, không chỉ là ngẫu nhiên..."
Nguyên lai này thế giới thực không chỉ là nhất bản nhục văn như vậy đơn giản, mà là quan hệ đến tối thượng giới Ma giới hòa tiên giới chiến tranh.
Sở Dao thân ở nhục văn thế giới chính là nhất cái kêu làm Tham Lang hạ giới, tài nguyên không tính phong phú, không phải tiên ma hai giới tranh đấu chủ chiến trường, cho nên Ma giới chỉ phái ra Bách Hương ma nữ Ngọc Băng Băng tới phá hoại chiếm lĩnh này giới.
Này cái Bách Hương ma nữ chính là Ma giới mị tộc tộc trưởng, tuy rằng từ Ma giới tiến vào hạ giới thời điểm ẩn tàng đại bộ phận thực lực, nhưng vẫn là nhất cái cường lực can tướng, bắt lấy nhất cái tiểu giới không thành vấn đề.
Lúc này tiên giới chính lâm vào khác trọng yếu thượng giới giao chiến trung, nhất thời gian rút không ra nhân thủ tới đối kháng Bách Hương ma nữ, liền nghĩ ra nhất cái chủ ý, đi khác thế giới cướp lấy nhất cái cường đại linh hồn, xếp vào tại Bách Hương ma nữ đầu thân nhục thể thượng, cố gắng dùng lưỡng hồn tương tránh chiêu số phá hoại Ma giới kế hoạch.
Mà chuyên nghiệp viết nhục văn vô số niên thô tục dưa leo, liền như vậy bị tiên giới xem trung, na bản ly kỳ chuyển hàng nhanh đến trên tay dưa leo nhục văn chẳng qua là nhất cái vẫy gọi truyền tống lời dẫn, bên trong ghi chép nội dung đô là tiên giới suy tính đi ra sự tình diễn biến, cũng là Bách Hương ma nữ thu phục này giới thủ đoạn.
Ma giới biết được tiên giới đối Bách Hương ma nữ ra tay về sau về sau, cũng bào chế đúng cách, tại na bản tiểu nhục văn thượng diện bố trí âm mưu, cho nên Lâm Minh Khê linh hồn mới hội cùng xuyên qua đến tiên giới chiến tướng, trên thân Nhật Nguyệt thần quân.
Về phần Sở Dao xuyên qua, chỉ là tiên giới hòa Ma giới truyền tống phát thành đụng va chạm, cho nên nhân tiện nhượng nàng cũng xuyên qua, cho nên nàng mới hội tùy tùy tiện tiện xuyên qua đến trên người của bia đỡ đạn nữ phụ.
So kỳ nêu lên: Ra sao nhanh chóng sưu chính mình muốn tìm bộ sách
《 thư danh + so kỳ 》 có thể nhanh chóng tốc hành
Đệ nhất quyển đệ 396 chương dưa leo đại bạch
Trước Sở Dao còn cho rằng chính mình xuyên qua đến bia đỡ đạn nữ phụ trên người nhất chuyện rất bi thảm, hiện tại mới biết đặc biệt sai lầm lớn, chính mình may mắn được quả thực chính là trung giải thưởng lớn.
Lâm Minh Khê nhận chân nói: "Ngươi so tiểu Hoàng đồng học may mắn nhiều, tiểu Hoàng đồng học linh hồn tuy rằng cũng rất cường đại, nhưng là so với âm hiểm giả dối Bách Hương ma nữ mà nói vẫn là kém xa lắc."
Nguyên lai dưa leo ám ảnh về sau liền ấn nhục văn tiết tấu đi, thay đổi một cách vô tri vô giác trung liền dần dần bị Bách Hương ma nữ cấp ảnh hưởng, tại liên nàng đô còn không có phát hiện tình huống hạ, nàng ý thức đã dần dần bị Bách Hương ma nữ cắn nuốt.
Sở Dao nghĩ đến đương niên tại Ngưng Thúy các, dưa leo đem Bạch Liên Hoa đầu chặt đi xuống lúc đã từng nói quá lời nói, ta chính là Ngọc Băng Băng, Ngọc Băng Băng chính là ta, chúng ta vốn chính là nhất người, không cần phân chia.
Sở Dao đương thời còn cho rằng dưa leo là nhập hí quá thâm, bây giờ nghĩ lại, nguyên lai lúc đó dưa leo đã bắt đầu bị Bách Hương ma nữ ảnh hưởng.
Sở Dao không nhịn được rùng mình một cái, nghĩ đến đương thời chính mình còn thập phân đồng ý dưa leo quan điểm, nghĩ hướng nàng học tập, thậm chí nghe dưa leo lời nói, vi mạng sống bán đứng quá nàng.
Có lẽ na cái thời điểm, chính mình ám ảnh Lâm Tiếu Tiếu cũng tại tiềm thức ảnh hưởng nàng, nhượng nàng biến thành nhất cái vi mạng sống không từ một thủ đoạn nào nhân.
Lâm Minh Khê ôn nhu nói: "Dao Dao, ngươi rất giỏi lắm, có khả năng vẫn kiên định chính mình bản tâm hòa thiện lương, vô luận người khác thế nào mắng ngươi thánh mẫu, tiểu bạch hoa, nhị hóa, dừng bút, ngươi đô không có thay đổi."
Sở Dao cười khổ một tiếng, nói: "Kỳ thật ta cũng có dao động thời điểm, có lẽ là bởi vì Lâm Tiếu Tiếu này cái bia đỡ đạn quá nhược, cho nên ta tài năng kiên trì tự mình đến tối hậu, kỳ thật dưa leo xa so ta thiện lương dũng cảm."
Lâm Minh Khê cảm khái nói: "Tiểu Hoàng đồng học cũng tính rất lợi hại, không có ngay từ đầu liền bị Bách Hương ma nữ cắn nuốt, ở trong một thời gian rất dài đô có thể có tự mình ý thức, cũng cứu ngươi vô số lần, nếu không ngươi căn bản không có mệnh sống tới ngày nay. Bách Hương ma nữ đến hiện tại đô không có xuống tay giết ngươi, na là bởi vì tiểu Hoàng đồng học cũng tại ảnh hưởng nàng, nhưng là hiện tại xem ra..."
Lâm Minh Khê lắc lắc đầu, thở dài: "Tuấn nam tập tranh ảnh tư liệu hòa loạn thần châu là Bách Hương ma nữ độc môn pháp bảo, nàng hiện tại có khả năng cầm ra đến sử dụng, thuyết minh tiểu Hoàng đồng học đã triệt để bị Bách Hương ma nữ cắn nuốt."
"Thế nào hội như vậy, " Sở Dao chỉ cảm thấy đầu ông ông rung động, nhất phiến chỗ trống, nàng ngẩng đầu xem Lâm Minh Khê, trên mặt nhất phiến lo sợ không yên, sung mãn mong đợi hòa khẩn trương hỏi: "Na dưa leo còn có cứu sao? Có thể không thể giống như Hạo Thiên, phá hủy Ngọc Băng Băng nhục thể, đem dưa leo hòa Bách Hương ma nữ tách ra tới."
Lâm Minh Khê không có nói chuyện, chỉ là thần sắc ảm đạm, lần nữa nhẹ nhàng than thở.
Sở Dao lập tức liền minh bạch.
"Thì ra là thế! Dưa leo, nguyên lai ngươi vẫn không có biến!" Trong lòng Sở Dao lại là đau xót, lưu lại hối hận nước mắt, từ Huyền Thanh cung điện trở mặt về sau, chính mình vẫn tại hận dưa leo, hận nàng thế nào như vậy nhẫn tâm, như vậy ác độc, như vậy tàn nhẫn, nguyên lai na cái na người thương tổn nàng không phải bạn tốt dưa leo, mà là Bách Hương ma nữ, các nàng hữu nghị trước giờ thay đổi, chính mình vẫn đô hận sai nhân.
"Có lẽ về sau chờ ngươi đầy đủ cường đại thời điểm, cũng có thể cứu vớt tiểu Hoàng đồng học ni." Lâm Minh Khê nói lời nói này, chính mình đô cảm thấy tái nhợt vô cùng.
Sở Dao cũng biết, đã bị cắn nuốt tan rã hồn phách, liền tính cứu đi ra, na cũng không phải trước kia dưa leo.
"Đáng chết Bách Hương ma nữ!" Sở Dao cắn răng cắn lợi hận đạo, na cái vạn ác ma nữ tâm tư thật sự ác độc giảo hoạt, chưa đạt mục đích không từ một thủ đoạn nào, vô luận là ai nàng đô có khả năng hủy diệt, liền liên bên gối mình nhân đô không buông tha.
Chỉ có giết Bách Hương ma nữ, mới là vi dưa leo báo cừu, liền tính chính mình hiện tại không có biện pháp giết chết nàng, cũng muốn đem này cừu hận ghi ở trong lòng.
"Đúng." Sở Dao đột nhiên nghĩ đến nhất vấn đề rất trọng yếu, đột nhiên ngẩng đầu xem Lâm Minh Khê nói: "Na ngươi ni."
Nếu như dưa leo bị Bách Hương ma nữ cắn nuốt lời nói, na ám ảnh tại trên thân Nhật Nguyệt thần quân Lâm Minh Khê lại thế nào hội không sự, na Nhật Nguyệt thần quân chính là so Bách Hương ma nữ càng lợi hại tồn tại.
"Ta so tiểu Hoàng đồng học may mắn một vài." Lâm Minh Khê xem ra Sở Dao nghi vấn, giải thích nói: "Ta xuyên qua thời điểm, Nhật Nguyệt thần quân chính tại bế quan luyện công, cho nên ta tài năng chiếm cứ nhục thể vi ngươi sáng lập công pháp hòa pháp bảo tới giúp ngươi độ kiếp. Chỉ là ta hạ phàm thời điểm, lưu nhất bộ phận đại biểu tỉnh táo thần hồn tại Nhật Nguyệt thần quân thân thể, cho nên ta mới hội táo bạo dịch đố kị, gặp được sự tình thời điểm không có biện pháp gắng giữ tỉnh táo."
"Na ngươi đem lưu tại trên thân Nhật Nguyệt thần quân thần hồn thu hồi lại, chúng ta không đi chọc hắn." Sở Dao khẩn trương nói, nàng thà rằng cả một đời đàm tinh thần luyến ái, cũng không nguyện ý mất đi trực tiếp tất cả.
"Ta từ xuyên qua đến trên người hắn về sau, cũng đã hòa hắn hợp làm một thể, hắn chính là ta, ta chính là hắn, căn bản không có biện pháp chia ly."
"Na thế nào xử lý, chẳng lẽ trơ mắt xem ngươi bị hắn cắn nuốt." Sở Dao cảm thấy chính mình thực là không dùng đến cực điểm, khả nàng hiện tại chẳng qua là phân thần kỳ, căn bản không thể đi chống cự đứng hàng tiên ban thần quân.
"Sẽ không, ta có biện pháp không bị cắn nuốt, nhưng là hiện tại Bách Hương ma nữ đã đánh vỡ giới chế, dẫn nhập ma khí muốn đem này giới biến thành Ma giới, tiên giới sẽ không như vậy bất quản, bọn hắn hội phái Nhật Nguyệt thần quân hạ để đối phó Bách Hương ma nữ, cho nên ta muốn đuổi tại Nhật Nguyệt thần quân xuất quan trước kia trở lại trên thân hắn, chỉ cần ta phong ấn chính mình ký ức ngủ say tại trong thần thức của hắn, hắn liền không có biện pháp cắn nuốt ta."
"Na ta về sau phải hay không là không thể tái kiến ngươi." Sở Dao kinh hoảng nói, thế nào nghe đô cảm thấy Lâm Minh Khê tình cảnh rất không diệu bộ dáng.
"Ta cũng không phải biến mất." Lâm Minh Khê nghĩ nghĩ, tìm ra nhất cái hắn nhận biết tối trực quan giải thích: "Ngươi liền xem như là ta mất trí nhớ, trong khoảng thời gian ngắn quên ngươi."
Lâm Minh Khê như vậy nhất nói, Sở Dao lại dâng lên hi vọng, hỏi: "Na ta muốn thế nào làm tài năng gọi hồi ngươi ký ức?"
Lâm Minh Khê đột nhiên lộ ra kỳ quái biểu tình, nói: "Ngươi muốn dùng thân thể tỉnh lại ta."
"Cái gì ý tứ?" Sở Dao đột nhiên cảm thấy đầu có điểm không đủ dùng!
Dùng thân thể tỉnh lại Tiểu Minh ca ca, chẳng lẽ là muốn cắt chính mình thịt cấp nàng ăn sao?
"Tiểu đần độn!" Lâm Minh Khê không có nghĩ đến này nha đầu như vậy không khai khiếu, nói: "Chính là muốn nhượng ngươi ngủ ta."
Nhục thể giải phong? Sở Dao mở to hai mắt, này là cái gì tỉnh lại phương thức.
"Bởi vì Nhật Nguyệt thần quân là cái rất diệu thần tiên, hắn tuy rằng rất có mị lực, cũng cái võ si, vẫn là cái cấm dục giả. Cửu giới vô số tiên nữ, ma nữ, yêu nữ đô đối hắn khuynh tâm không thôi, nhưng là hắn chưa bao giờ động tâm. Sau này đó nữ nhân đi cầu nguyệt lão chi chiêu, nguyệt lão liền nói, ai có thể ngủ hắn, ai liền có thể được đến hắn tâm." Lâm Minh Khê nói trong này, cũng cảm thấy hết sức buồn cười: "Cho nên chúng tiên nữ đô quan tâm Nhật Nguyệt thần quân đồng tử thân, sử ra rất nhiều thủ đoạn muốn được đến hắn, sau Nhật Nguyệt thần quân không kham kỳ nhiễu, luyện chế một bộ tạo hóa tinh y, hòa thân thể gắn bó một khối, ai cũng thoát không hạ tới."
Sở Dao này mới biết, vì cái gì Lâm Minh Khê có khả năng hóa hình đi ra, nhưng là trên người y phục cũng là thoát không hạ tới.
"Ngủ Nhật Nguyệt thần quân." Sở Dao chau mày, trong lòng cảm giác thập phân kỳ quái, nói: "Thế nào cảm giác tượng là muốn ra quỹ một dạng."
"Nhật Nguyệt Thần Quân Lâm Minh Khê chính là ta, chúng ta là một khối, ta chỉ là tạm thời phong ấn ký ức quên ngươi mà thôi, cho nên ngươi không phải ngủ hắn, là ngủ ta." Lâm Minh Khê lặp lại cường điệu, này cái quan niệm nhất định phải quán thâu cấp Sở Dao, nếu không Sở Dao không thích mất đi ký ức chính mình, di tình biệt luyến thế nào xử lý.
"Hảo đi." Sở Dao miễn cưỡng thừa nhận nói: "Nhật Nguyệt thần quân chính là ngươi, ta hội ngủ."
Lâm Minh Khê lại dặn dò: "Chờ ngươi một lần nữa mở ra ta nội tâm, ta liền khả để giải trừ phong ấn, khôi phục ký ức."
"Na ta muốn thế nào ngủ hắn, không, thế nào ngủ ngươi, tinh thần thượng xâm lấn sao?" Sở Dao cảm thấy này tam giác luyến vậy quan hệ làm được nàng đau cả đầu.
"Ta hội vi ngươi mở ra phương tiện chi môn." Lâm Minh Khê bí mật triều Sở Dao truyền thụ việc ngủ đại pháp.
Sở Dao sắc mặt từ đen chuyển đỏ, bỗng nhiên bạch, bỗng nhiên lục, biến hóa vô thường giống như chân trời cầu vồng một dạng.
"Hảo, Dao Dao, nhớ lấy ta nói lời nói, ta nên đi." Lâm Minh Khê tối hậu ôn nhu nhìn Sở Dao, tuy rằng lưu luyến không rời, nhưng là hắn thân ảnh vẫn là dần dần biến mất.
Sở Dao tuy rằng biết Lâm Minh Khê chỉ là trở lại nhục thể trên người, về sau còn có tương kiến thời điểm, nhưng là xem Lâm Minh Khê biến mất, tiếp tục cảm thấy tâm liền tượng bị đào nhất cái động lớn, cả người đô lạnh xuống, trong lòng vắng vẻ trống không, không biết vận mệnh ở phương nào cảm giác.
Quả nhiên vận mệnh đại thần vẫn là một dạng ác thú vị, mỗi lần nhượng nàng cho rằng chung điểm liền ở phía trước thời điểm, tổng hội nhất đạo tân cửa ải khó khăn, hơn nữa này cửa ải khó khăn nhất cái so nhất cái muốn hố cha.
"Thư thư, thư thư?" A Ngốc thanh âm dần dần truyền vào bên tai, Sở Dao rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, liền gặp A Ngốc nhăn tiểu béo mặt, tiểu hắc nhãn tình chính lo lắng xem chính mình: "Ngươi thế nào khóc?"
Liền vào lúc này, Xích Viêm cũng mang vi vi, A Phúc hòa lông xù đuổi tới đây, quan tâm vây Sở Dao hỏi đông hỏi tây.
Trong lòng Sở Dao cảm động, còn hảo chính mình không phải một mình một người, bên cạnh tiếp tục có như vậy nhiều tiểu đồng bọn tại quan tâm chính mình.
Sở Dao rất khoái liền phấn chấn lên, chính mình kế tiếp còn có rất nhiều đại sự muốn làm, liền đối A Phúc nói với Xích Viêm: "Chúng ta chia ra ba đường, đem yêu tộc, vu tộc hòa Hắc Tông tộc toàn bộ triệu tập đến Nữ Oa thần điện, ta có lời nói muốn nói với bọn hắn."
Xích Viêm hòa A Phúc tuy rằng không biết Sở Dao muốn làm cái gì, nhưng vẫn nhiên phân đầu hành động.
A Phúc tại nhất phiến gió lạnh lẽo huyết vũ trung tìm đến U Lục, hắn chính tại tổ chức vu tộc tự động lui lại, bọn hắn vu tộc tụ tập đất rung khai vài rãnh sâu, đã không cách nào cư trụ, hảo tại không có xuất hiện trọng đại nhân viên thương vong.
"Nguyệt quang!" U Lục nhìn thấy A Phúc hòa Sở Dao thời điểm, mỏi mệt khuôn mặt tuấn tú thượng rốt cuộc lộ ra một tia tươi cười, nói: "Các ngươi không sự thật tại quá hảo."
"U Lục, mang ngươi tộc nhân đi Nữ Oa thần điện, Sở Dao thư thư có lời muốn nói." A Phúc mở cửa gặp núi nói.
U Lục không nói tiếp tục, lập tức mang tộc nhân cùng A Phúc đi Nữ Oa thần điện.
So kỳ nêu lên: Ra sao nhanh chóng sưu chính mình muốn tìm bộ sách
《 thư danh + so kỳ 》 có thể nhanh chóng tốc hành
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm nữ phụ (hố)
Paranormalchỉ là nghĩ xem bản nhục văn sưởi ấm, không có nghĩ đến thế nhưng té sấp một lần xuyên thấu văn lý, trở thành thư trung liên danh tự đô không có siêu cấp bia đỡ đạn. Sở Dao ngửa mặt than dài, xong đời, này đáng chết nhan sắc thư ta mới xem vài tờ, c...