chapter 11
Alex' P.O.V
ano nanaman kaya ang i tatanong nun? kanina pa ako isip ng isip wala naman akong nagawa at bakit may itatanong siya? hay naku na kakalito , kailangan ko pa mag isip ...... teka hindi kaya? yayayain niya akong mag pakasal? eh ang aga pa ah , ano bayan ..... ang bata bata pa namin mag popropose na siya? para namang .......
lumbas na si Alex sa kwarto at tinignan niya si Vince sa room , kung gising na siya , para malaman naman niya kung gigisingin niya na kasi , 8:00 am na nang umaga hahahaha
'' teka?bakit wala si Vince sa kanyang room,nasaan na siya?, baka naman pinagloloko ako nitong si Vince at iniwan ako magisa dito sa bundok, sandali nga , baka naman wala pati yung kanyang kotse at bumyahe na magisa''
> pagka tingin ni Alex sa labas, ano bayan, !.... tsk tsk tsk'<
''ano?! wala pati kotse niya paano na ito, hindi ko alam kung saan ang daan papuntang labas, paano na talaga, .... ay wit letme get my phone , baka naman my pwede akong matawagan dito para makatulong palabas dito sa bundok, ano banaman kasi itong si Vince, I thought I can trust him, yun pala hindi''
> sinusubukan ni Alex na maka tawag ng pulis , or anyone from her family , but... <
''ano banaman ito, pati signal wala?! eh , ang laki laki nitong mansion, may bundok pang kasama walang signal!.., ----------------- ay teka ito na ! may signal na YES ! , after 10 secs. .... ano ? paano na ito.. LOWBATT?asus''
> umiiyak iyak na si Alex sa takot na hindi na siya makakauwi s kanila <
* after 30 secs.*
'' hey Alex...--------------ohh?.. why are you crying''
'' Vince?''
''bakit ka nandito?"
''ano ba akala mo""
''i thought you leave me ! I thought I woul'd never go back home''
''no I thought I coul'd surprise you i brought flowers for you! kasikanina ang sarap mo pang matulog eh, kaya I thought ,hindi ka magigising agad''
'' sasusunod kasi , be honest to me , say that you'll go para naman alam ko kung ano gagawin ko , it's not i'm looking like an ''EWAN''
''yes po , are you mad?''
BINABASA MO ANG
WHEN LOVE CONQUERS FEAR
RomanceNaniniwala ba kayo sa kasabihang " DESTINY " na kahit gaano mo man iwasan, everything will fall into place Sa panahon ngayon konti nalang ang naniniwala sa destiny, isa na ako doon Here is a story that will prove DESTINY really happens.....