Chapter 13:

11 0 0
                                    

JC POV:

Oo yun ang plano ko!

Na kailangang may magconfess at pagkatapos nun ay may magbibigay ng roses!

At ang aawit syempre ako! malamang hindi naman ako magha hire ng singer noh!

Special kaya ito!

Hindi ko na kasi mapigilan ang sarili ko eh!

ELLE'S POV:

Sino ba kasi yung kumakanta eh?!

At may lumabas sa likod ng curtain na lalaking pamilyar sa akin!

Si................si....................si........................ Jc!!!!!!

" Bes!" - Jc

Sino bang tinatawag nito?

At nagsign ako ng " ako ba yung tinatawag mo?" at umoo naman siya!

" Bes alam kung galit ka parin!" - Jc

" Hindi na ako magaalangang sabihin ito sayo" - Jc

" Mahal kita!! : )" - Jc

Huwaaaaaaat! ako? ako? ako? ako? ako? ako? ang mahal niya? pero pano?

" Ako ang mahal mo diba may nililigawan ka!?" - Ako

" Gawa gawa ko lang yun para malaman kung sino ba talaga ang mahal mo!" - Jc

Dahil sa sinabi niya ay napaiyak nalang ako! at lumapit agad siya sa akin!

" Bakit ka umiiyak?" - Jc

" Tears of joy!" - ako

" Bes! mahal na mahal kita!" - Jc

" Mahal din kita bes!"

Pagkatapos nun ay nagpalakpakan yung mga tao na nasa paligid namin ewan ko ba paano niya ito ginawa! basta ang nasa isip ko lang ngayon ay nanadito na sa tabi ko ang taong mahal ko!

Pagkatapos nun ay umuwi na kami kaagad. Nakakahiya kaya. Para na nga akong mamamatay dito sa hiya. Kung pwede lang sana na maging invisible ako ginawa ko na yun.

Pero nung mga sandaling yun hindi ko na iniisip ang hiya ko at iniisip ko lang ay kung gaano ko mahal ang bestfriend ko.

I'm Inlove with my Best friend?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon