' BAGO KO SYANG KAKLASE NGAYONG SECOND SEM .
Mapapatingin ako sakanya .. nkakahawa ang ngiti nya .. nkangiti sya kaya mapapangiti din ako ...AYAN nagkangitian na :)) (yieh :") ..pero bigla akong maiinis kase sya ung unang iiwas ng tingin .. HABANG AKO NAKANGITI PA NG PAGKATAMIS.TAMIS ! ( BADTRIP DBA ? )
Hindi ko sya kaklase sa ibang subjects kase naman irregular student sya ...akala ko pa nga A.K ( ARAL KABUHAYAN ) sya yunn pla SEEDS sya MULa sa JOLLIBEE TRiNOMA .. AT kung pano kmo nalaman ... simple !!! TINANONG KO SYa :)) ..... AT GENTO YON :)
( SA PHILOSOPPHY OF MAN SUBJECT NAMEN ...)
una syempre ... kinausap ko muna yun nsa malapit saken ALAM KO NA UNG PANGALAN NETO E .. JOMAR ARiOLA ? KASE CLASSMATE KO TO SA P.E .. masyadong tahimik , SUPLADO ..HINDI AKO JUDGMENTAL ,nakita ko tlaga suplado sya !!! gento kase un .nagtatawanan kme ni gloriza nsa harap namen sya .. e medyo npalakas ayyy napalakas pla tlaga ng sobra ung tawa namen non cge na !!! haha :).nilingon nea kme nang nakakunot ung noo nea ..nainis ako .. kya sbe ko ''PASENSYA NA HA !! WALA PA KAU SA SECTION NAMEN .. GENTO NA KAME ! tuloy sa pagtawa .. si JOMAR ARIOLA ----DEADMA ! . lalayo pa ..eto kuwento ko muna ha ? :)
DAHIL NGA KASE KSAMA NEA C PHiLMAR (mamaya malalaman mo kung pano ko nalaman :))
kht badtrip ako sakanya kinausapp ko na ren :) ..
"KUYA ?"
LINGON SYA SAKEN ... ( sinipa ko kase ung upuan nea para alam neang sya ung tintawag ko :)
" REGULAR KBA ?" tanong ko .
"ai nde e " sagot nea ,
"aa irreg ka ? A.K kba ? ( A.K ARAL.KABUHAYAN )
"oo" sagot nea ulett ./
"san ?"
"sa sangandaan .. " sagot nea ulet .
--sabat si gloriza ..." edi kilala mo si gielfred ?
" hindi e " sagot nea .
( kame naman ni gloriza dinescribe c gielfred )
ano ? kilala mo ? sabe ko ?
" KAYUMANGGi ?? ( tagologism ?? :) ) sabe ni jomar .
(oo !! oo ! ..." sagot ko naman kahit nde kayumanggi maputi kaya si gielfred !!!!!!!!!!!! )
" oo ..cguro ?..sabe neang halatang napilitan lng sa sagot nea ..
"patingin nga ng reg form mo ...
binigay naman nea agad saken... " aa . KAKALASE MO KAME SA LAHAT NG SUBJECTS MO NO ?? NAKANGiTi ako nung cnabe ko yun ...
WOW !! FOR THE FIRST TYM !! NGUMITI SAY !! YUN NGA LNG PILIT !! PERO OK NA REn !!!!!!SMiLE ACCEPTED :)) BINALIK KO YUNG REG FORM NEA ..
" e sila ba ?" tanong ko ulett ..
" irreg dn ata cla ee " sagot nea .
" aa AK dn ?
" YUNG NASA DULO YTA ..
"KUYA ? A.K ka ?" tanong ko kay PHILMAR :)
ngumiti sya .. " SEEDS " ..sagot nya .
" aa seeds ?? patingi naman ng reg form mo ..pwede ? (hay ang ngiti ko ! )haha !
-- kinuha nea ung bag nea .. hinanap nea ung reg form nea ...nung nkta nea ... bnigay nea saken ng nkangiti ,,,nung tinignan ko ..
" aii nkakatamad pasukan tong subjects mo :)) ang konte ,,,bkt ang konte ng subjects mo ...
ON MY MIND ONLY ..
----- nakakatamad para sken kse konti lng ung subjects na magiging kaklase ko sya !!!!!! e kung dinagdagan nea yon dba ?? :)
" aii nkakatamad pasukan tong subjects mo :)) ang konte ,,,bkt ang konte ng subjects mo ...?
" ayan na lng kase yung binigay saken ..
" aa ... sang jollibee kba ?
" ahm .. JOLLiBEE TRiNOMA :)
..aa ok :) oh eto na yung reg form mo ...
( gusto ko nga sanang i'xerox pa ung reg form nea para alam ko9 kung kelan ako maeexcite pumasok :)) hahaha !! LANDSSSSSSSS ! )
.. BALIK ULETT AKO KAY JOMAR ..tutal utang na loob ko to sakanya !! bka mamaya sbhn pa neto eee ,,, ano kaya un ?? :))
" ano bng PANGALAN NEA ?( reffering to PHILMAR :)
" di ko pan alam e " sagot ni jomar .
" itanong mo nga :) " sbe ko .. (request un ha ? )
baling sya kay PHiLMAR ... " ano dw pangalan mo ?
E nde sya narinig ni PHiLMAR ...kaya ako na nagtanong ..
: kuya ? ano pangalan mo ?"
"PHiLMAR :)
" aa .. filmarK ??
SABAY TALIKOD bka kase makahalata na ee :)
" HINDE .. PHILMAR ...
d ko na napansen ung correction nea kaya kinailangan pang kalabitin ako ni gloriza ..
" WALa DAW K !! -----GLORIZA
harap ulet ako ..with my super CUTE SMILE :)))))
" ayyyyyy !! K ? FLY ??? :) ---ako
" WALA DAW K !! PHILMAR HINDE PHILMARK ! -----gloriza .
" aaaahhh !! PHILMAR ?? OKEY !! sabay tingin kay PHILMAR ,, ngumiti lng sya :))
HANGGANG SA MAG"UWIAN NA !! KINIKILIG PA REN TALAGA AKO !! HAHA .. SA MGA SIMPLENG NGITI NEA .. SANA KAKLASE KO SYA BUKASSSSSSSSS ! :))