isang araw pumasok ako ng school .. noon ko naramdaman sa mga kaibigan kong OUTCAST ako !Yung tipong nababalewala ako .. NAKAKALUNGKOT YON ! SYEMPRE ! WALA KANG KASAMA .. HINDI KO ALAM KUNG PAANO GAGALAW AT KIKILOS ..AT HIGIT SA LAHAT , YUNG GUSTONG GUSTO MO NG DUMALDAL KASO WLAKANG MKAUSAP ? :(
NAgsimula kase dito ang problema ..
( FILIPINO SUBJECT NAMEN )
oo ..madadaldal na kme ng mga kaibigan ko !! cge , inaamin ko na !kahit nagle.lecture ang prof namen . bulungan at hagikgikan ang gngawa namen ..pero nakikinig pa ren naman kme kht papano sa magandang timbre ng boses ni mam sarmiento .
-- napansin kme ni mam ..
PWEDE BA ?! ANG.IINGAY NYO !! NAiiNiS na ko ee !tsk ! SA SUSUNOD NGA MAGHIWA.HIWALAY KAU NG UPUAN HA !!!nku tlgah kau !! hayyy grace ! ( WOW AHH ..tlgang MENTIONED NAME ?)
" hala mam !! bkt ako ?"
(iling lang si mam at deadma samen ! )
"be ? lipat ka don " sabay nguso sa bakanteng upuan sa tabi ko ..----shiela
"HMP ! bakit ako lilipat ? e di ikaw ang lumipat tutal d ka naman nkaupo jan kanina ee .-- ako !
(ewan ko ba ! kung bakit cnbe ko sakanya yon !ang alam ko talaga magbibiro lng ako non ee ,,pero mali tlga ung pag.deliver ko ng dialougue na yon!!
-- tumayo si shiela dala ung bag at folder nya ! na.guilty ako nung mkta ko sa mukha neang napahiya sya .. kya sbe ko "wag na be ..joke lng naman ee .."
"hindi na ( mahina nyang sagott pero damang.dama ko yung hinanakit nya ) kya hinayaan ko muna sya .
after non di na ko pinanasin ni shiela...hanggang sa mag.break ..kasama ko cla dareth .mikee.glorizza at geraldine ..HINDI KO KASE SILA MAKITA EE..nauna kase kong lumabas kasama nga sila dareth .
nang bumalik kme ng room .. a minute after dumating c MARA at RICHELLE .
" o ? bat di nyo kasama c shiela ? -----ako .
"andon sila sa canteen ee ---- richelle .
"galit sya saken ? ---- ako .
"e kc be ampanget nung sinabe mo skaya " ----mara .
(eto .nagi,guilty na nga ako ee !!!)
:e nagbibiro lng naman ako sa knya ee ----ako !
:iba kse tlaga be ,pramis .---mara.
"e kayo? galit ba kau sakebn ? ----ako ?
SABE NILA HINDE !! ok SATISFIED !
ONLY ON MY MiND !
---- SGE ALAM KO KASALANAN KO ... MAgSOSORRY NLNG AKO .
hanggang dumating cna SHIELA ksama cna roseanne . nescille, donita at nicole .
Hindi tlaga ko pinapansin ee .e ako d ko pa sya malapitan kse natatakot ako bka deadmahen lng nea ko .
hanggang sa mag.uwian na .. d pa ren kme nakapag.usap .
THE DAY AFTER .. ( NSTP SUBJECT NAMEN )