Chương 1
☆ Chương 1: Thành chủ xinh đẹp bị thủ lĩnh mãnh nam thô bạo thao chết, dâm như một con ngựa cái ~Tại phủ đệ của một toà thành trì, vị thành chủ đáng thương đang bị một mãnh nam dị tộc đè xuống xâm phạm!
Trong căn phòng đèn đuốc sáng trưng của thành chủ, trên chiếc giường bằng gỗ rộng lớn, có hai thân thể trần tr̶u̶ồ̶n̶g̶ dây dưa với nhau, dường như là hai nam tử.
Một người là nam nhân khôi ngô cao to cường tráng, trên đầu hắn quấn một chiếc khăn, màu da cổ đồng khoẻ mạnh căng bóng, vừa nhìn liền biết là mãnh nam của dân tộc thiểu số. Bắp thịt của hắn liên tục co rút theo từng chuyển động kịch liệt của nửa thân dưới.
Da thịt đồng cổ đã nhễ nhại mồ hôi, nhưng hắn vẫn không ngừng hung bạo chuyển động côn thịt bự, căn côn thịt bóng loáng, hùng tráng giống như hắn cấp tốc ra vào hoa huyệt, mỗi một phát đều rất dùng sức!
Dưới thân mãnh nam là một thanh niên trắng nõn thon gầy, khuôn mặt tuấn tú, mắt hạnh trợn to lóng lánh nước mắt, đôi môi đỏ bừng bất lực hé mở. Y cố gắng giãy dụa thân thể, hai chân thon dài bất lực lắc lư, hạ thể run rẩy co giật phối hợp với tần suất cắm rút của côn thịt, trong miệng phát ra từng đợt thanh âm d͙â͙m͙ đãng.
"A... Không cần... Tha ta đi... Van cầu ngươi ~~ A ~~! Không cần...Ưm a....a ~...A a ~~!" Tại mỗi phát nam nhân cắm rút, tiếng kêu của thanh niên càng thêm thê thảm.
Mãnh nam cúi đầu nhìn thanh niên đang rên rỉ, dưới háng tiếp tục nắc mạnh hơn, 'bốp bốp bốp' hung ác dập cái mông!
Một bên thao, một bên vuốt ve da thịt trắng muốt non mịn, hai nhũ hoa của thanh niên bị hắn nhào nặn một cách vô tình thành đủ loại hình dạng. Mông thịt tròn vểnh bị xương hông rắn chắc dập mạnh đã đỏ hỏn một mảnh, mật huyệt thần bí liên tục phun ra nuốt vào côn thịt thô to xấu xí!
"A... không cần ~~! Thật đau quá... Ưm a... Cứu mạng... Cứu mạng a ~~"
Thành chủ đáng thương bị mãnh nam dị tộc hung hăng đỉnh lộng, y muốn cắn lưỡi tự sát nhưng lại bị nam nhân thô bạo bóp cằm, dùng khẩu âm bản địa uy hiếp: "Nếu dám cắn, lão tử liền làm thịt tất cả người Hán!"
Thành chủ khóc lóc lắc đầu, mãnh nam cười gằn ôm y lên, dùng cự vật to lớn hung hăng nện thành chủ xinh đẹp, nện y đến mức vừa khóc vừa kêu, toàn thân run rẩy như một con đàn bà.
Giường gỗ rộng lớn rung lắc kịch liệt! Nam nhân thô bạo điên cuồng nắc mạnh háng, khiến cự vật to béo không ngừng dập nát cái bướm.
Thành chủ cắn môi khóc gọi, cánh tay mảnh khảnh lung tung lắc lư, nam nhân liền kềm chặt tay y, hung bạo ấn chúng lên đỉnh đầu, dưới háng nắc mạnh như đóng cọc, điên cuồng phịch 'bạch bạch bạch' cái mông trắng nõn!
Thành chủ đáng thương kêu đến khàn giọng, núm nhũ hoa sưng to đỏ au, bướm nộn đã thối nát không chịu nổi, nhưng cự điểu to lớn vẫn kiên nhẫn thọc vào rút ra như trước. Đột nhiên côn thịt bự bỗng hung hăng thao sâu một phát, thành chủ ngọt nị 'a~' một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nô Lệ Thành Chủ & Thủ Lĩnh Man Tộc
Krótkie OpowiadaniaChưa có sự cho phép của nhóm dịch, không mang ra khỏi đây