" à..ừm thì anh nghe beomgyu có từng nói chuyện với soobin rồi nhỉ? có vẻ hai đứa đã thân từ trước rồi ha?" yeonjun nhìn nhìn vẻ mặt của beomgyu. anh thừa biết beomgyu nhìn thấy soobin là rung động rồi. cái hành động lau bát, lau đũa rồi còn cười tươi với mọi người của soobin như thế, beomgyu sao không rung động. cuối cùng beomgyu cũng có mối tình đầu rồi.
"tụi em chỉ mới nói chuyện vài lần, mới bắt đầu mấy ngày trước nên là chưa có nhiều đâu ạ" soobin vội vàng đáp trả, mà cũng có nói chuyện đâu, toàn chửi nhau với xin lỗi là nhiều.
" anh beomgyu cứ nhắc anh suốt luôn ấy, còn khen anh đẹp trai nữa." taehyun cũng cùng một giuộc với yeonjun, im im theo dõi hai người vậy thôi, chứ muốn lập acc giả danh beomgyu để tán soobin cho ông anh thoát ế rồi.
"gì? làm gì có? muốn ăn đánh không??" beomgyu lập tức phản ứng, hét lên, cái mặt đanh đanh nhìn taehyun.
" không sao đâu không sao đâu, mọi người mau ăn cho nóng." soobin ngại muốn biến hai cái má của mình thành quả đào chín đỏ rồi. bên cạnh đó thì huening kai đang cố kiềm lại cái điệu cười của ẻm. quả này về chắc bị huening kai chọc cho đỏ toàn thân mất.
" anh soobin cũng khen anh beomgyu dễ thương mà, nên anh beomgyu đừng có ngại nha. anh ăn nhiều lên đi, đồ miễn phí mà."
nội tâm soobin không có gì ngoài câu "huening kai muốn ăn đòn à?". nó muốn biến mặt soobin đỏ hơn cái bảng hiệu của cửa hàng hay gì?
"vậy em cảm ơn, soobin hyung." giọng beomgyu vừa trầm vừa nhẹ nhàng kìa, choi soobin ngay giây khắc này muốn nằm xuống lăn qua lăn lại. nếu biết trước sẽ thế này, choi soobin nhất định ghi âm lại về làm chuông điện thoại, báo thức hay bất kì cái gì.
"em mau ăn đi." soobin vì quá sung sướng, không nghĩ ngợi mà gắp cho beomgyu.
omg, taehyun lần đầu thấy beomgyu nhẹ nhàng kìa, yeonjun cố gắng không cười ra tiếng, huening kai ngại dùm soobin mà chân tay cứ đập vô đùi liên tục.
bữa ăn cũng đến kết thúc. soobin cảm thấy giây khắc này như thời khắc bước vào cửa địa ngục. cánh cửa xe mở ra cũng là lúc bật chế độ cười không ngừng của huening kai, nãy giờ tay chân đập loạn xạ cũng hiểu rằng nhịn đến đau đớn thế nào.
" gớm đời, crush khen đẹp trai mà ngại ngùng kìa. gớm hen, anh em sống với nhau chục năm chưa được gắp thức ăn, crush mới gặp một ngày đã gắp."
" ừm ừm, tốt hơn kẻ chả có crush để gắp." soobin quay sang lè lưỡi với huening kai.
"ối giời, người ta crush em chứ em không crush một ai. em yêu bản thân em là quá đủ."
"ừ ừ, huening kai cãi gì cũng giỏi." bây giờ huening kai chính là kẻ mạnh đang lấy điểm yếu mà giẫm đạp soobin trong cơn ngượng ngùng. có cãi như thế nào, kết quá cũng sẽ dành phần thua cho soobin.
--
[ hai choi một kang ]
bbeomgyu đã đổi tên nhóm thành vô lương tâm.
ttaehyunie : không, em có lương tâm.
bbeomgyu : vừa nãy tôi chưa xử anh đâu. hai người cấu kết hại tôi.
yjchoi : không phải em thích soobin sao?
bbeomgyu : chỉ là nhất thời thích thôi nhá. vì mặt soobin đẹp thôi.
yjchoi : ối giời, thôi, lỡ gặp rồi thì hẹn hò luôn đi. mày ế hơn lâu đấy.
bbeomgyu : tôi thích độc thân hơn đấy , qua 30 tuổi mới hẹn hò.
yjchoi : trước 30 mày hẹn hò tính sao?
bbeomgyu : tôi sẽ cưới choi yeonjun về làm osin.
yjchoi : má mày, bỏ bỏ bỏ.
ttaehyunie : trước 30 tuổi mà hẹn hò, choi beomgyu phải cầu hôn choi soobin *icon mặt khinh*
bbeomgyu : =D
ttaehyunie : đồng ý không yeonjun hyung?
yjchoi : ok. nhớ đó choi beomgyu.
bbeomgyu : tôi đã đồng ý đâu?
yjchoi : kệ mày, đi theo số đông đi.
bbeomgyu : ok, vì phải cầu hôn hắn nên tôi thề không không thèm yêu ai trước 30 !
yjchoi : ngày mai choi beomgyu đăng ảnh đi ăn với soobin, tao nói cười đến 3h sáng tuần sau.
bbeomgyu : mắc gì?
ttaehyunie : vì choi soobin là ngiuu choi beomgyu đó !!
bbeomgyu : không giỡn nữa nha.
ttaehyunie : được crush gắp đồ ăn vui gần chết ra.
yjchoi : "em cảm ơn, soobin hyung". nói chứ chưa bao giờ nghe từ yeonjun hyung từ nó hết ấy.
ttaehyunie : nhỏ nhẹ lắm kìa, chời ơi, nói chuyện với hai tụi mình thì hét lên.
yjchoi : cuối cùng chỉ hai chúng ta tổn thương thôi, taehyunie à.
bbeomgyu : mai vác súng lên bắn hai người. hiền quá không chịu nỗi.
yjchoi : em xin lỗi, beomgyu hyung.
ttaehyunie : em xin lỗi, beomgyu hyung.
bbeomgyu : đm, dừng lại !!!!!
ttaehyunie : hongg giỡn nữa, đi ngủ.
yjchoi : gòi ok, giỡn nữa beomgyu hyung quăng ra ngoài biển mất =(((
bbeomgyu : đi ngủ đi còn lắm mồm :)))
aww, beomgyu muốn tức giận lắm, nhưng trong lòng cứ vui vui sao ấy ?! aww, yêu từ cái nhìn đầu tiên là thật hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ soobin x beomgyu ] sweet luv
Fanfictiontext + văn ; lowercase. fic đầu tay nên rất xàm :< xin lỗi mọi người :<