Sheena's POV
"Pre, sa susunod...wag mo nang gagawin yun ha, diba sinabihan kana ni Zheck?" -Gino
"Ikaw naman, pumayag ka naman na gawin nila yun sa kwarto mo?" -Gino
Yan ang naririnig kong sermon sa loob, akala mo naman kung sinong matanda si Gino na magsalita sa kanila, e mas grabe nga siya e, kahit pangit na yan basta matira niya. Hayyy.
Kumatok muna ako, saka ako nagsalita.
"Pwede naba akong pumasok? Wala kasi akong kasama dito sa sala."
Biglang bumukas yun pinto e nakasandal ako kaya naman ay tumumba ako, pero hindi sa sahig kundi ay sa kamay nang isang lalaki, tumingala ako at nagulat ako sa kung sino ang nakasalo saakin. Agad namang uminit yung mukha ko nang nakita ko kung sino yung nakasalo saakin, BRIANNE JAY!!!!!
Bakit parang slow motion yung pag lihis niya sa buhok niya? Alam niyo yun? Parang sa commercial?
'Parang model siya'
'Oww sheyt!'
'Dugdug dugdug!' bulong ko"Sheena??? Ok ka lang? Parang na stroke ka naman ata dyan?" -Gino
tumingin si Brianne kila Gino at nagulat ako nang bigla niya akong bitawan."Ouch!" malakas na sigaw ko
Agad akong tumayo, putik! Ang akala ko naman mabait, walang modo. Buwiset!
"Bakit mo ginawa yun pre? Masakit yun a." -Jaylord
"Ehhh, hindi ko naman sinasadiya." -Brianne
Umalis ako dun, inantay ko nalang sila dun sa sala, hindi ba ako mukhang babae? Hayy!
Habang nakaupo ako sa sofa ay may dumating, yan kaya si Zheck? Matangkad, sobrang puti, ang ganda nang pangangatawan, lahat na nasa kaniya na! Sheyt!
"Excuse me miss, nandito ba sila Brianne Jay?"
"Yes, nandoon sila sa kwarto niya."
"May I know your name miss?"
'Ang gwapo sheyt!' bulong ko sa sarili ko
"Sure, umm... I'm Sheena Lauren Valentino."
"You're the vocalist in our group?"
"Yes."
"By the way, I'm Zhecky James Ferrer. Nice meeting you voxx." nakipag beso siya sheyt! OMO! Ang gwapo putik, ang cute nang name niya!
"Nice meeting you too."
"Ano pala ang sadya? Why did Brianne called me?"
"Ahh..." taena, alangan sabihin ko yung nangyari kanina? "Mag ja jamming kasi tayo, alam mo na? Hehe."
"Ow, bakit sila nasa kwarto? Tapos ikaw...mag isa mo lang dito?"
BINABASA MO ANG
At First Sight
RomanceSa hindi inaasahang pagkakataon ay nangyari ang proposal ni Brianne kay Sheena, yung ay naganap sa kanilang unang pagkikita. Hindi pinaghandaan ng dalawa ang pangyayaring iyon dahil iyon ay biglaan. Lumipas ang ilang buwan, sa hindi inaasahang pagka...