"ngày mai có lịch biểu diễn trên music core."
daehwi đang nằm trên giường chơi điện thoại thì bị park woojin nhảy vào làm phiền, em bé khó chịu ra mặt.
"em biết, em xem lịch rồi mà."
"anh nói cái này chắc chắn mày không biết nè!"
daehwi ngẩn mặt lên nhìn anh, ý nói anh mau nói đi để em còn nhắn tin với người thương nữa.
"hôm đó trang phục diễn công ty sẽ cho nhóm mình tự chọn."
"ừm...concept học sinh trung học, em thấy hợp lắm! kiểu the answer trong bài tập kiểm tra ấy anh."
"anh woong với anh donghyun cũng nói vậy."
"vậy duyệt nha, em đi chọn đồ."
nói tới đây daehwi ngồi dậy bắt tay vào công việc. chuyện gì chứ chuyện quần áo đối với em vô cùng quan trọng, kĩ tính.
"cái này rồi cái này...xong!"
em nhìn đi nhìn lại, vuốt vuốt cằm suy nghĩ.
"sao cứ thấy thiếu cái gì?"
sau một 1 phút tự mình ngẫm, daehwi nhận ra là thiếu một thứ rất quan trọng là cà vạt. mà giờ thì khuya rồi cũng không nên đánh thức các anh.
à còn có...
*ring ring*
cứ nhắc là lại tới, đúng là hiểu em mà.
"yoboseyo."
"a daehwi à! qua anh đi, ngủ với anh."
"em cũng có việc nhờ jinyoung ấy, chờ em một chút."
"có cần anh qua rước không?"
"thôi đi ông! đau chân thì nằm im một chỗ dùm tôi."
"vậy anh đợi."
giọng jinyoung khàn khàn thủ thỉ qua điện thoại nghe như muốn khóc đến nơi. Có phải nhớ lee daehwi quá không nhỉ?
em cũng dở hơi nhở? mấy anh trong nhà gần sát đây nhưng không hỏi, phải qua tận anh mèo nhà cix để nhờ mới chịu. chắc mượn cà vạt cũng là phụ thôi, cái chính là em nhớ anh người yêu lắm rồi!
sửa soạn xong em đi ra ngoài đến kí túc xá của cix. đường này cũng không tính là lạ, mà không hẳn là quen, chỉ là lâu lâu rảnh rỗi lại ôm nhớ, qua thăm bae jinyoung. qua nhà người ta thì không nên đi tay không, daehwi quyết định mua quà gì đó cho jinyoung với cả bốn anh còn lại luôn. lựa qua lựa lại vẫn chưa tìm được món nào ưng ý, tính jinyoung cũng hơi khó, nhưng nếu là daehwi thì tặng gì anh cũng nhận. vì anh thương em mà.
"cái này tếu thế =))"
em nhìn thấy bông hoa có cái thân dài dài, có thể uốn uốn tạo hình cái kiểu, cái này quấn ở đầu giường cũng được phết. nói rồi em lấy luôn,cùng với mấy hộp bánh kẹo và đi một mạch đến kí túc xá của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
baehwi | caravat
Fanfiction/ bjy x ldh / lowercase ;; "lee daehwi cũng dở hơi nhở? mấy anh trong nhà gần sát đây nhưng không hỏi, phải qua tận anh mèo nhà cix để nhờ mới chịu. chắc mượn cà vạt cũng là phụ thôi, cái chính là em nhớ anh người yêu lắm rồi!" by at.