"Mọi người ơi!!!!!!" Trong góc phòng tập nhảy của Uy Thần V đột nhiên xuất hiện một tiếng gọi to thu hút sự chú ý của tất cả mọi người đang mệt mỏi nằm la liệt dưới đất.
"Wow, thể lực của em mạnh mẽ thật đó Tiêu Tuấn, đã mệt như thế mà còn sức hét to như vậy." Đổng Tư Thành nằm nghiêng trên ghế salon cầm điện thoại uể oải phàn nàn một câu. Uy Thần V sắp phải comeback, từ đầu tuần đến giờ mọi người ai nấy đều phải chăm chỉ luyện tập vũ đạo, hôm nay cũng không ngoại lệ. Vũ đạo của bài hát mới vừa nhanh vừa khó, ngay cả những người thể lực tốt như Lý Vĩnh Khâm hay Hoàng Húc Hi đều đã mệt lả người, nhân lúc anh quản lý đi mua cơm tối mọi người tranh thủ nghỉ ngơi đôi chút.
"Justin Bieber vừa đăng "Come Around Me" dance challenge đó mọi người có thấy không, có rất nhiều người tham gia luôn đó." Tiêu Tuấn hưng phấn ngồi dậy, đưa màn hình điện thoại của mình cho mọi người xem thử.
"Anh cũng vừa mới thấy, em muốn tham gia hả?" Tiền Côn đang ngồi trên ghế đột nhiên hỏi Tiêu Tuấn.
"Đúng vậy, biết đâu em được anh ấy nhìn thấy thì sao. Hơn nữa chuyện nhảy nhót này cũng không quá xa lạ đối với chúng ta, em muốn tham gia challenge, có ai muốn chơi với em không?" Tiêu Tuấn không nén nổi hưng phấn liên tục hỏi các thành viên.
"Anh không chơi đâu, mệt lắm, em đi hỏi Húc Hi thử xem." Đổng Tư Thành né tránh ánh mắt nóng bỏng của Tiêu Tuấn, hất cằm về phía Hoàng Húc Hi.
"Tui đang đói lắm nhảy không nổi đâu." Hoàng Húc Hi đang ngồi trên ghế salon cũng lắc đầu nguầy nguậy.
"Đúng vậy, nhảy nữa chắc tui chết mất." Hoàng Quán Hanh nằm dưới sàn cũng khoát tay từ chối.
Còn Lý Vĩnh Khâm... Lý Vĩnh Khâm đã nằm dưới sàn ngủ thiếp đi tự bao giờ.
"Em đừng giày vò người già như tụi anh nữa." Tiền Côn chỉ về phía Lưu Dương Dương đang ngồi dựa vào tường chơi game. "Hay là em đi tới chỗ kia tìm Lưu Dương Dương đi, nó bình thường cũng thích ba cái trò nhảy nhót này lắm."
Lưu Dương Dương vốn dĩ từ lúc Tiêu Tuấn gào lên cậu đã tắt trò chơi, sau đó vẫn luôn giữ ở giao diện màn hình chờ chuẩn bị nghe Tiêu Tuấn đến hỏi mình, vậy mà mình lại là người cuối cùng được hỏi, Lưu Dương Dương oán thầm trong lòng.
"Này, tham gia dance challenge cùng với anh không?" Tiêu Tuấn dùng cùi chỏ huých Lưu Dương Dương một cái.
Lúc này Lưu Dương Dương mới giả vờ làm như vừa bị anh làm cho giật mình lấy xuống tai nghe ra vẻ khó hiểu hỏi anh, "Anh nói gì?"
"Thì vầy nè, không phải Justin Bieber mới ra nhạc mới sao, anh ấy mới phát động cái dance challenge, nhiều người tham gia lắm. Anh cũng muốn chơi, nhưng anh muốn thay đổi vũ đạo một chút, chơi với anh không?" Tiêu Tuấn cho Lưu Dương Dương xem video trên điện thoại của mình.
Thật ra Lưu Dương Dương đã biết cái dance challenge này rồi, cậu liếc màn hình một cái xem như tượng trưng rồi chuyển hướng ánh mắt đi đến mặt Tiêu Tuấn. Lông mi của anh thật dài, chân mày thật rậm, con mắt lấp lánh xinh đẹp.
"Thế nào, em có tham gia không?" Xem khoảng vài cái video Tiêu Tuấn quay đầu lại hỏi cậu.
"Có, đi thôi, chúng ta tới phòng tập nhỏ đi." Lưu Dương Dương đứng dậy, vừa đi vừa lắc đầu lắc cổ, thuận tay cầm thẻ từ mở cửa đang để trên bàn.
YOU ARE READING
Dương Tuấn || Oneshot || Dance Challenge (18+) (Hoàn)
Fanfic"Tiêu Tuấn là của cậu, chỉ có thể là của Lưu Dương Dương." Tác giả: YANaaa Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không mang truyện ra khỏi Wattpad!