My POV

28 2 0
                                    

Rainer Yanks

BECAUSE of boredom and curiosity, nagpagawa ako ng rp account sa kaibigan kong si Junielle at pumasok sa rpw.

RPW (Role Play World) is a fake world. Lahat doon ay peke. The names, port or pictures, the people, the feelings, your age and you can even changed your gender, they called it crp or cross role player. Pwede sa twitter, sa facebook or etc. ka gumawa ng rpa. Sa fb ako.

Lagi niyang nikwekwento sa 'kin ang mga kalandian niya sa mundong 'yun kaya nagpagawa din ako ng account ko.

My first time in rpw was not good. Napaaway pa ako kaya napilitang burahin ang account na 'yun.

Toxic hmp.

Gumawa ako ng account at muling bumalik sa rpw na iba na ang pangalan, iba na ding port.

"Welcome back Andrea!" pagwelcome sa 'kin ng mga ka-sbh ko. Sister-Brother Hood.

Ako si Andrea sa rpw. Naging active ako, I even posted on my timeline na I needed kachat.

Florence: Welcome back sissy!

Chat sa 'kin ng kaibigan ko din sa rw (real world)

Andrea: Thanks!

Shane: Buti naman bumalik kana..

Chat din ng isa kong kaibigan sa rw.

Andrea: ofc, ako paba? HAHAHA

Blue Fuentes commented on your post

Naagaw ang atensyon ko nung magnotif ang facebook. Agad ko 'yung tinignan at nagcomment siya dun sa post ko na "Pahingi naman ng kachat :<"

Blue - can I?

Nagreply ako sa comment niya.

Andrea - sure! Unahan mo.

Agad kong minessage si Florence

Andrea: Sis! Magkakajowa na ako charr! HAHAHA

Florence: typing...

Florence: Sino? Pakilala mo agad sa 'min 'yan!

Magrereply na sana ako nung magchat si Blue.

Blue: Hey ^_^

Andrea: Hello :)

Blue: How are you?

Andrea: I'm fine thank you HAHAHA

Blue: Where do you live?

Argh! Spokening dollars siya girl!

Andrea: You can speak tagalog you know, nasa pilipinas naman tayo HAHAHA

Blue: Sorry HAHAHA nasanay lang

Nagchat lang kami at diko namalayan na hindi ko na pala nareplayan si Florence at Shane. Nafocus ang atensyon ko kay Asul----tagalog ng Blue ay Asul. Magtagalog tayo, nasa pilipinas tayo eh charr.

Andrea: Anong hinahanap mo sa isang babae?

Blue: Depende HAHAHA

Andrea: Ayaw mo sa binibining manyak?

Natawa ako sa chinat ko. Hindi ako ganito kapag sa ra ko, real account.

Masasabi ko na newbie palang si Asul dahil sa mga terms sa rp na hindi niya alam. Tulad ko siya noon na inosente palang buti nalang at ando'n si Junielle, Blaire sa rpw.

RPW : Salamat Quarantine!Where stories live. Discover now