1/

185 24 1
                                    

Hai tháng hè là khoảng thời gian tuyệt vời nhất.

Taehyung và Seokjin dành cả ngày để ở cạnh nhau trong suốt hai tháng liền.

Họ đã cùng nhau đi đến tất cả những nơi gắn liền với thời thơ ấu của họ. Chiếc máy ảnh của Taehyung luôn ở bên cạnh họ, ghi lại tất cả những khoảnh khắc họ bên nhau.

Anh và cậu đã đi đến bể bơi công cộng nơi mà họ học bơi và đi đến nơi ẩn náu của hai người tại công viên.

Tae tae và Jinie đã đi đến bãi biển - nơi gia đình họ sẽ luôn đi trong mùa hè. Như mọi khi, năm nay họ cũng đi và dường như cả hai gia đình đều đã quen với sự hiện diện của nhau.

Họ thậm chí còn tạo ra những kỉ niệm mới.

Hai người họ đã đi đến một quán café. Quán café đó bây giờ giữ một vai trò vô cùng đặc biệt. Nơi này cụ thể là một nơi cung cấp nghệ thuật và bạn có thể vẽ, sáng tạo,... ở đây. Tất cả những hình trang trí xung quanh quán café đều được vẽ từ những vị khách trước đó.

Tại quán café, Taehyung đã dạy Seokjin cách vẽ tranh.

Taehyungie luôn là một nghệ sĩ tuyệt vời. Seokjin biết điều đó và anh luôn muốn cậu bạn dạy mình.

Cả hai đã cùng nhau vẽ cho đến khi Jinnie có thể hiểu được.

Bây giờ trong trái tim họ, quán café giữ một vị trí đặc biệt.

Tại nơi đây, Taehyung đã sáng tạo và làm một cuốn sổ với tất cả những tấm ảnh để làm quà cho Seokjin.

Cậu đã chụp tất cả những bức ảnh và ghép chúng lại với nhau trong một cuốn sách. Mỗi phần trong cuốn sách đó sẽ là một chương khác nhau về cuộc sống của cả anh và cậu.

Đối với khoảnh khắc khi học cấp ba, Taehyung đã quyết định chụp thêm nhiều hình ảnh vào mùa hè này. Cậu ấy đã thêm rất nhiều hình ảnh vì hơi quá nhiệt tình nhưng anh có trách cậu không? Tae muốn chụp lại tất cả những khoảnh khắc họ có. (Và có thể muốn có một cái cớ để luôn được chụp ảnh Jinnie của cậu).

Tae Tae đã để lại một khoảng lớn trong cuốn scrapbook để cả hai có thể gắn thêm ảnh vào đấy khi họ đoàn tụ bởi vì một lí do, anh và cậu sẽ gặp lại nhau. Tae sẽ không bao giờ để Jin đi. Cậu hiểu cuộc đời của cậu, cậu sẽ không thể nào tồn tại mà không có anh.

Taehyung đã hoàn thành cuốn scrapbook và nhìn nó một cách kinh ngạc. Cậu ngạc nhiên và rất vui khi đây là một ý tưởng hay. Tae Tae đã nỗ lực thật nhiều bởi nó là thứ mà Seokjinie của cậu xứng đáng được nhận.

Vào buổi sáng tiếp theo, Seokjin đã rời đi. Điều đó làm tổn thương đến trái tim của Taehyung nhưng cậu có nhiều hi vọng hơn vì Jinnie đã hứa với cậu rằng anh sẽ quay lại.

...

-NGÀY TIẾP THEO-

Jin và gia đình của anh đã hoàn thành việc đóng gói mọi thứ trong đêm hôm trước. Họ muốn ngày cuối cùng của họ được bình tĩnh mà không phải lo lắng về việc di chuyển mọi thứ.

Bây giờ Seokjin đang ở trong căn phòng chờ đợi Taehyung đi qua. Anh có một chiếc ghế nhỏ trong căn phòng, đó là thứ cuối cùng mà họ cần để chuyển vào chiếc xe tải đang di chuyển.

Trans | Coming back to you | TaejinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ