BANG BANG BANG! MERONG BLACK FLAG TO (SPG). SOOOOOORY!
-----------------------
Helline Reen SaavedraAfter One Week
Andito kami ngayon sa sala nila kuya, nanonood ng Horror Movies. Sina Kuya Red Lucifer Saavedra and Skull Blood Saavedra. Ang w-weird ng mga pangalan namin no? Tch. Si kuya Lucifer ang panganay, ako naman ang bunso. Minsan nga natatanong namin sa magulang namain kung bakit ganito ang mga pangalan namin, lagi lang nila sinasagot "Mahilig kasi kami sa Horror Movies." eh? Anong connect nun? Tss.
"Princess--"
"Hell pangalan ko." Putol ko kay Kuya Lucifer.
"Bakit ayaw mo ng Princess?" Tanong ni Kuya Blood.
"Corny, masyadong pambabae. Ansakit sa tainga, anlaswa." sabi ko.
"Grabe ka naman!" sabay pa sila. Edi wow!
Inikutan ko lang sila ng mata tapos nagtanong na ako kay Kuya Lucifer. "Anong sasabihin mo?"
"Anong nangyari sa Interview mo sa EB Company? Na-accept ka?"
"Hindi ko pa nga alam eh" mahinahon ko'ng sabi.
"Eh, ba't ka pa nag-apply sa ibang company? Ayaw mo ba sa company namin ni Kuya Lucifer? At talagang Secretary pa ang in-applyan mo." Sabi naman ni Kuya Blood. Pano kaya nila nalaman yun? Hindi ko nga sinabing Secretary a-applyan ko eh.
"Ayoko. Kasi kung doon ako mag S-Secretary, aabusuhin niyo naman o Di kaya, araw-araw akong makakarinig ng mga ungol kasama ang babaeng kamake-out niyo sa loob ng Private Room niyo." tapos iwas tingin naman sila ngayon. Boom , Sapul sila ngayon.
Kasi one time, nung nagaaral pa ako pumunta ako sa office ni Kuya Lucifer susupresahin ko sana kasi bukas birthday niya, hindi kasi ako makakauwi bukas dahil doon ako matutulog sa ka group ko dahil tatapusin na namin yung thesis. Tapos pumunta na ako, nagtataka nga ako bakit wala yung secretary niya sa harap ng pintuan ng Private Room niya eh, doon kasi nakapwesto yun. Tutal hindi naman naka-lock, binuksan ko na agad, wala ng katok katok. Nanlaki nga yung mata ko sa nakita ko eh. Si kuya nakaupo sa Chair niya na wala na yung pang itaas at nakababa narin yung pambaba niya pati yung brief tapos yung secretary niya naman ganun rin na nakahupo paharap kay kuya tapos mukhang naipasok na ni Kuya at sa nakikita ko, nasa climax na sila ng kasarapan. HAHAHAHAHAHAHA Gusto ko ngang tumawa dahil nun nakita nila ako, natigil sila. Tapos nangasar pa ako. "Wow, Masarap ba?" sabi ko. HAHAHAHAHA Nasigawan pa nga ako ni Kuya! Siguro sa sobra'ng l*bog niya na sa secretary, nakalimutan niya ng mag-lock.
Tapos si Kuya Blood naman sa office niya. Susurpresahin ko rin sana dahil, wala lang. Namimiss ko si kuya Blood dahil magt-two weeks na siyang hindi umuuwi sa bahay kasi , may problema daw sa Companya. Kakatawag ko palang sa kanya, parang abnormal nga yung mga sagot niya, parang umuungol na ewan. Tapos tinatanong ko kung anong ginagawa niya, sabi niya "kumka-aaaaaah-in ng L-uuuuuuuuuuuuh-nch" tutal, gutom na ako at Lunch Time na rin, bumili na ako sa karenderia sa tabi ng Company niya para masabayan siya sa pagkain.
Pagkapunta ko sa office niya dala dala ang binili kong pagkain, tinanong ko yung secretary niya kung nandyan si Kuya Blood sabi niya nasa Private Room niya, may kasama nga daw na babae. Tapos nabuo na yung naiisip ko kanina pa. 'Buwahahaha. May gagawin ako' sabi ko sa isip at hiningi ko yung duplicate key ng office niya, ayaw pa nga nung Secretary niya dahil bilin daw ng kuya niya wag daw magpapapasok ng kahit na sino hangga't wala siyang sinasabi pero napilit ko rin siya, tapos yung binili ko'ng pagkain, binigay ko nalang sa kanya, Hindi ko rin naman makakasabay si kuya dahil 'kumakain na siya' ng 'kakaibang' pagkain. Palapit palang ako sa Room ni Kuya naririnig ko na yung mga ungol nila at feeling ko nasa process na sila ng langit. Binuksan ko nga yung pinto. Nakita ko sila sa Sofa ng Room niya. Hindi muna ako nag salita at halatang hindi nila ako napapansin. Ang itsura ni Kuya, nakahubad na totally pati na rin yung babae. Si kuya naman, kinakain yung 'ano' nung babae habang minamasahe niya yung 'bandang itaas'. Yung babae naman, sarap na sarap at ungol ng ungol pati rin si kuya, Bigla akong nag salita "Eherm.. Ansarap naman ng Lunch mo Kuya, Fresh na Fresh!" HAHAHAHAHAHAHAHA Natatawa nga ako eh. Priceless naman yung mga itsura nila, lalo na si kuya. Na mura pa nga niya ako at sinigawan.
BINABASA MO ANG
365 Days of happiness (Slow Update)
RandomGaano ka nagtitiwala sa taong mahal mo? Depende kung gaano mo siya ka mahal? Kasi nagtiwala ka lang, dahil nga sa mahal mo siya? Hanggang saan? Hanggang kailan? Paano? Kailan mo ibibigay ang tiwala mo sa taong mahal mo? Kapag 1,2,4,5.... ..year...