141. Sometimes you just can't tell someone how you feel,you can never really find the right words to make them understand.
142. I want you to be the happiest girl of all. Even if we didn't end up together, I will always be your BEST FRIEND.
143. Ganon ba talaga?
Sa una lang sweet?
Tapos sa huli iiwan at sasaktan ka lang ng taong mahal mo?144. Buti pa yung Aqua Best natawag na Best. Eh ako kaya, kelan kaya ako magiging best sa puso niya?
145. My weakness was chocolate, but now it is you.
146. Ang hilig ko talaga sa mag MURANG gamit. Pero nagbago ang lahat nung MAHAL na kita.
147. Kung sa aso, Aw!Aw!
Sa pusa, Meow!Meow!
Sa puso ko, Ikaw!Ikaw!148. Kung hindi ka na masaya sa buhay mo, bakit hindi mo subukan ang buhay na kasama ako?
149. Kung nabangga kita, sasabihin mo bang bulag ako kahit alam mong may pagtingin ako sayo?
150. Pumikit ka, ganyan kadilim ang mundo ko kapag wala ka.
151. "SORRY"
Salitang ginagamit para sa mga maling nagawa, hindi para sa paulit-ulit na maling nagawa.152. I forgot your name, can I call you mine?
153. EVERYTHING IS TEMPORARY.
People, Emotions, Situations, and Feelings. Don't get attached to it. Just flow with it.154. Ang mga plastik na tao kilala ka lang kapag may kailangan sila sayo, pero pag ikaw ang naghingi ng tulong, wala na silang pakialam sa iyo.
155. It's better to be lonely than to be played by wrong people.
156. Love starts with a HUG, grows with a KISS, amd ends with a TEAR.
157. I don't hate you but I've lost all the reasons to love you.
158. One day they'll realize, they lost a diamond while playing with worthless stones.
159. A person who hates everyone now, once loved someone too much.
160. "Sana All" but what I really mean is "Sana Ako".
YOU ARE READING
Random Quotes' Compilation
HumorCompilation ito ng mga hugot na pwedeng relatable o pwede rin namang hindi. Saka mga pick up lines na corny. Pwedeng yung iba ay original pero pwede din namang nabasa o narinig ko lang. And maybe some lyrics from a song.Depende. I hope you will enj...