11
Chelsea POV
Nandito kaming apat nila Barbie,Drake at Lance sa swimming pool.
Feel na feel naming apat ang pag lalangoy hahaxD. Kahit malamig na ang hangin kasi gabi na nga,enjoy na enjoy parin kaming apat dito.
Kaya nga pala apat lang kami ngayon,kc wala parin sina Madz at Jacob.Di naman nagpaalam samen kung saan sila pupunta.Okay!Bahala sila basta happy kami dito ngayon,hehe.
Teka guess what kung anung suot namin ngayon? hehe.Nakaswim suit lang naman kami ngaun ni Barbie haha landi namin nuh? Nagmamaganda kami masyado,Wala eh sexy kami e. Kanina ko pa nga trinaTry kong sinong maaakit sa kasexyhan ko eh, si Drake kaya o si Lance HahaxD
"Guys laro tayo para hindi boring!" Suggest ko sa kanilang tatlo. Syempre interisado naman sila kaya nagsilapitan sila saken.
"Anung lalaruin natin?" Tanung ni Barbie.
"Kampihan. Yung gurl uupo sa balikat ng guy then magtu2lakan yung gurls,at kung sinu malaglag sya ang talo. Siguro naman alam nyu na yun kasi di naman yun bago eh!" HahaxD wala ko iba maisip na game eh un lang ang pumasok sa isip ko.
"Okay Kay Barbie ako." Sabi ni Lance.Nauna na pumili,hindi na naghintay eh nuh! Namula naman bigla muka ni Barbie.haha.At syempre si Drake naman ang sasakyan ko. "Ok game na?" Tanung ko. Tumango naman sila kaya Sumakay na kami parehas ni Barbie. At nagumpisa na kaming magtulakan.
"Wahhh!! Anlakas mu naman chelsea!!" Sabi ni Barbie.
"Syempre ganun talaga dapat laksan mu ang pagtulak, ay teka! Wait lang guys!" At tumigil muna kaming apat. May naisip ako bigla eh."kasi guys naisip ko lang dapat may parusa yung mahuhulog!Syempre yung mahuhulog cla yung talo. At pag natalo kayo, Uutusan kayo ng nanalong partner. Isang utos lang na dapat nyung sundin. Ok b yun? Geh un lang naman,game na ulet!" Astig ba? Haha para hnd boring yung laro diba.Kaya mas lalaksan ko pa ang pagtulak para hindi kami matalo.
Push!!
Push!!
Push!!
Push!!
Bogsh!!!
May nalaglag na!! Haha. And guess who?!!
Syempre si Barbie ang nahulog wahahaxD. Talo sila!
"Panu ba yan kami ang nanalo!!" Pagyayabang ni Drake.
"Wait lang magiisip muna kami ni Drake ng parusa namin sa inyu."Anu kayang ipapagawa namin sa dalwang to!?
Isip!!
Isip!!
--
JAcob POV
Hay salamat! Nakauwi rin kami ng Lalabs ko! Ginabi kami kakapasyal matapos mamili ng mga foods! Tsaka bumili rin kami ng mga Beers. Request ko kc yung kay Madizon eh. Sabi ko maginuman kami ngayong gabi. Syempre pumayag naman sya.
"Teka bat parang walang tao?!" Nagtatakang sabi ni madizon.Hanap naman kaming dalawa. Si Madizon pumunta sa kusina ako naman pumunta sa likod ng bahay.
Nakita kong nandoon silang apat sa pool. At teka ano yun naka two piece lang ung dalawa babae?! At parang tuwang tuwa naman ang dalawa engot. Tsk! Sabagay anSexy nga naman nung dalawa.Andaya!! Gusto ko rin magswimming. Ay teka si Chelsea ba yun? Ang sexy nya masyado. Wow! Antambok ng Hmm! Shet! Natetemp ako.
Nakita kong sumisid si Barbie at Lance. Sa tingin ko lulusot sila sa mga paahan nila Chelsea at Drake. At tama nga ako ganun nga ang ginawa nila.
Nagsiakyatan muna sila pagkatapos ng ginawa nila lance at Barbie. Shet! Nakita ko na naman yung anu ni Chelsea. Shet talaga! Hmmp!
Napalingon sa gawi ko si Chelsea at ngumiti sya saken.Teka parang lalapitan nya ko. Oo nga papunta sya saken. Shet! Umaalog yung anu! Grabe. WOw!!!
Hindi ako makagalaw! Pati yung mata ko hnd ko maalis sa pagti2g sa kanya. Grabe lakas ng impact nya. Ngayon ko lang to naramdaman. Ayan na sya sa harap ko. At huminto na sya habang nakangiti parin saken.
"Bakit antagal nyo dumating? Di tuloy kayo kasali sa amin"Ang boses nya. Naaakit akong lalo.Fuckshet ka Chelsea bakit ka ganyan ngayon.Nagiinit ako sa kinatatayuan ko kahit ang lamiglamig naman dito sa tagaytay.
Hindi ako makaimik.
"Oh binabanas ka ata! Tumutulo yung pawis mo oh.Baka gusto mu makijoin samen sa pagsuswimming? Wait lang ha pasok lang muna ko sa loob." At lumayas na nga sya sa harapan ko. Grabe nga-nga ako dun ah.Chelsea bakit ang Hot mu?! *^O^*
--
Chelsea POVHaha natatawa ko sa itsura ni Jacob.Anung nangyari dun bat natameme yun.Tinamaan yata saken ang loko ah! Sabagay yun naman ang plano ko ngayong gabi ang mangakit ng lalaki.Bwahaha.Mukhang ang naakit ko pa ay hindi single.tsk!
Aba kung magpapaakit sya saken bahala sya. Basta ko go lang sa plano ko.
Ops! Andito ako now sa kwarto. Pinupunasan ko ang katawan ko. Kasi papahiran ko ng moisturizer,para hnd dry. Ayan napahiran ko na lahat.Aayusin ko naman tong Hair ko. Medyo ginulo ko sya para maganda yung pagkaWet look ko.Bwahaha.
"K.im ready.
Humanda kayo Boys! Aakitin ko kayo.At pagnaakit kyo,Mapapasakin kayo!" Sabi ko yan sa harap ng salamin.Taray ko ba? Haha dont judge me.Ito ang tunay na ako. Wala akong pakialam sa ibang tao.Bumalik na ko ulet sa Likod ng bahay kung nasaan ang pool. Naabutan kong nakalublub na rin sa pool si Jacob. Si Madizon naman ayun nagdadala ng mga foods at beers.Hindi sya nagpalit ng damit. Wala yatang balak magswimming.
Lumapit ako sa kanya para tulungan syang ayusin yung mga pagkain.
"Gurl bat di kapa magpalit ng swim suit?" Tanung ko sa kanya.
"Wag na di naman ako magbabasa eh, dito nalang ako maghahanda ng mga mga foods." Ngeks ganun wala syang balak makijoin.
"Andaya mu gurl si Barbie nga napagsuot ko ng two piece,tas ikaw hnd.tsk!" Pagtatampo ko. Totoo naman kcng pinilit ko lang si Barbie na magtwo piece kami.Hehe.Ako ang promotor saming tatlo eh.
"Nahihiya ko magswim suit eh,nandyan kasi si Jacob." Dahilan nya. "Basta andaya. Sige na maglulublob na ko ulet,bye friend" At pumunta na ko sa pool.Nakilublob na nga ko. Teka parang my napapansin ako.Haha.parang my nagkakadevelopan dito ah. Langya naunahan pa nga yata ako ni Barbie mang-Hunting ng lalaki. Grabe kung magtinginan eh. Ang lagkit ng tingin ni Lance kay Barbie. Kung makangiti pa yung dalwa ang tamis tamis.Nyahaha. i love it! Nakakatuwa silang tingnan.Napapangiti tuloy ako.
Medyo inalis ko muna ang tingin ko sa dalawang cheezy, here. At nahagip bigla ng mata ko ang lalaking wagas ang pagtitig saken. Alam na! Edi si Jacob.Haha. Anung nangyari sa lalaking yan. Talaga yatang naakit ko sya.Hala grabe hindi yata to loyal kay madizon ah.
Try ko nga ang faithfulness nitong lalaking to sa friend ko. At pagnaakit kita Jacob, patay kang lalaki ka mapapasakin ka!
--
(A/N)
Wut can u say? HehexD free magcomment readers!Tatanggapin ko po kahit anung comment man ang icomment nyu,kung bad man or good. Patawad kung ngayon lang ako nagUD. Alam ko namang kaunti lang ang nagbabasa ng story ko. Alam ko rin na di ako magandang gumawa ng story.But still gusto ko paren ipagpatuloy ang pagsusulat.Kaya sana po maappreciate nyu ang bawat UD ko.Thank you readers.Please Vote this Chapter!! And also Pls Read "Popular Loveteam ng Campus! [SHARK]" @prettyusie
BINABASA MO ANG
BF for HIRE-GF FOR LIFE
RomanceSya si Madizon ang babaeng maghahanap ng "BF for Hire" para pagsilosin ang Ex nya na nangloko sa kanya. Pero maiinlove sa Bf na na-Hire nya!! NaGets mu ba? hehexD Kung gusto mo malaman ang buong kwento ,basahin mu nalang tu! Y(^_^)Y