Lễ tình nhân

437 34 2
                                    

Lại một ngày mới bắt đầu.

Sáng sớm hôm nay Han Jisung đã bật dậy ngay sau khi nghe thấy tiếng báo thức, chuyện này nghe khó tin nhưng lại là thật.

Bây giờ là khoảng 4h30, cậu rón rén mở cửa phòng crush của mình rồi trèo lên giường lay người ta dậy.

Và đương nhiên Hwang Hyunjin đâu thể nào dậy nổi, anh chỉ muốn một phát đạp con người này xuống đất.

Thấy anh mở mắt và chuẩn bị phát hỏa, Han Jisung mới bâng quơ nói với anh vài câu không đầu không đuôi.
"Trời hôm nay đẹp nhỉ"

Hwang Hyunjin trán nổi ba vạch, tức điên đến nơi "Trời còn chưa sáng, rèm cửa thì chưa kéo cậu bảo tôi xem cái gì đẹp"

Han Jisung làm gì màng anh tức giận vẫn có thể nhây được  "Đương nhiên là tôi đẹp"

Hwang Hyunjin lần này là thật sự muốn đạp cậu ta xuống nhưng vì quá buồn ngủ nên tốt nhất là chẳng thèm care nữa và nhắm mắt, nhưng Han Jisung sẽ để anh như ý sao??? Chắc chắn là không.

Cậu vẫn có thể cùng anh vòng vo một lúc nữa.

Han "Tôi chắn chắn là bây giờ cậu đang rất đói và muốn ăn gì đó"

Hyunjin "Không có, không muốn ra ngoài, cảm ơn"

Han "Nhưng...nhưng...nhưng

Hyunjin "Không có lễ tình nhân hay gì đó lãng mạn hết, phiền cậu nhắm mắt, cậu có thể đi chơi cùng tôi trong mơ hoặc đi về phòng và ngủ ngay bây giờ"

Han 😢
"Cậu không thương tôi nữa"

Hyunjin tức lắm nhưng tiếp tục nữa thì không thể ngủ, đành dùng kế hoãn binh "Tôi sẽ thương cậu ngay sau khi tôi ngủ dậy"

Han "Thật sự?"

Hyunjin không nói ra miệng nhưng trong lòng thì đã trả lời "Lời tôi nói với cậu chưa lần nào là thật". Chắc chắn câu này không thể nói ra. Thương gì chứ, rõ ràng mỗi ngày đều muốn đấm cho mấy phát bõ tuk

[HyunSung] Khoảng Cách Từ Tình Bạn Tới Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ