「˚༚✧˳⁺⁎ ☆ ⁎⁺˳✧༚˚」• 1

960 38 5
                                    

"Năm học mới này mong các em sẽ có được sức khoẻ tốt, đạt được nhiều thành tích tốt, cũng như tận hưởng được những năm cấp ba tại ngôi trường này. Đặc biệt là các em năm ba, đây sẽ là năm cuối cùng..."

Giọng của thầy hiệu phó vang vang qua loa, cùng với tiếng gió rít qua những tán cây anh đào làm những cánh hoa rải rác khắp sân trường. Ánh nắng lấm tấm xuyên qua cửa sổ rọi trên gương mặt, trên mái tóc của những học sinh trong hội trường. Chợt có cái chạm nhẹ lên mu bàn tay của Xử Nữ, em quay đầu lại nhìn Ma Kết.

"Gặp tớ ở sân sau", Ma Kết nhép miệng, Xử Nữ gật đầu rồi quay lên, má có chút hồng, em đã chờ ngày khai giảng này từ lâu, một phần vì muốn gặp Ma Kết, phần còn lại, cũng là muốn gặp Ma Kết...

Em muốn tỏ tình với hắn, có lẽ là sau khi khai giảng xong em sẽ thổ lộ với hắn khi cả hai ngồi ở quán nước nào đó. Em đã chuẩn bị hàng vạn cách tỏ tình từ khi kì nghỉ hè vừa mới bắt đầu rồi, vì đây là lần đầu tiên của em, em không muốn nó trở nên khó xử, trở thành một dấu kí ức xấu hổ khó quên.

"Tớ thích cậu, Xử Nữ, làm bạn gái tớ nhé?"

Ma Kết tỏ tình với em trước? Hắn nở nụ cười hiền hoà hiếm thấy, tay hắn nắm hờ và đôi mắt ánh lên nét hạnh phúc tột độ. Hắ-hắn đang tiến gần về phía em!! Không ổn rồi, trường hợp này em không ngờ tới, nên cũng chưa hề chuẩn bị. Tay Xử Nữ hơi run, nước mắt có hơi ứa ra bên mi, và má ngày càng nóng, em lúng túng đan hai tay vào nhau, nhìn xuống đất sang trái rồi lại sang phải, mãi mới nói được chữ "ừ". Nụ cười trên môi Ma Kết ngày càng lộ rõ, hắn vòng tay ôm em vào lồng ngực hắn.

Ngày hôm sau, em và Ma Kết đan tay nhau bước vào trường dưới sự ngạc nhiên của các bạn (và một vài em khoá dưới nữa, có lẽ là người trong câu lạc bộ của Ma Kết). Mặt Xử Nữ thì nóng dần lên còn mặt Ma Kết thì sung sướng thấy rõ. Hắn siết nhẹ lấy tay em, đưa em về chỗ ngồi rồi xoa xoa tóc em trước khi về chỗ, riêng Xử Nữ chỉ biết đỏ mặt ngồi yên cho hắn chỉnh lại tóc mai mà không nói gì. Bạn bè của em cũng đã thấy quá nhiều những "dấu hiệu" của Ma Kết (cái mà em cho là giả) nên cũng không quá bất ngờ gì khi thấy hai người thực sự thành đôi. Trước khi thầy giáo vào lớp Cự Giải còn lén chọc em rằng em như biến thành người khác (kết cục là Cự Giải bị ăn một gõ vào đầu).

˚༚✧˳⁺⁎ ☆ ⁎⁺˳✧༚˚

Tháng bảy, trời hẻ oi ả nóng bức làm con người ta muốn ở nhà. Nhưng chẳng hiểu từ đâu ra Cự Giải lại biết rằng sắp tới có lễ hội và chắc chắn cô nàng phải đi. Bị Cự Giải lật đật lôi kéo, Xử Nữ cũng ráng rủ cả Ma Kết theo (và hắn đồng ý ngay tắp tự, đương nhiên). Xử Nữ dành cả buổi trời lục tung cái nhà lên để tìm bộ yukata cũ của em, nhưng tiếc là nó đã hơi ngắn, vậy nên em đã "được" Cự Giải và Thiên Bình kéo em ra cái tiết trời sôi đổ lửa để thử lên thử xuống vài chục bộ yukata. Trước khi về em còn len lén mua cho Ma Kết một bộ, hắn chắc chắn sẽ mặc mấy thứ như áo thun quần sọoc cho mà xem.

Trước giờ hẹn với Cự Giải em có gửi mail cho hắn rằng hãy đến nhà em sớm một tí, em có cái này cho hắn. Hắn như cái máy đến y chóc mười phút trước giờ hẹn, và y hệt như em đã tưởng tượng, áo thun và quần sóoc. Hắn hơi ngẩn ra khi thấy em trong bộ yukata màu lam nhạt với hoa văn hình hoa thạch thảo mà Thiên Bình chọn, tóc dài buộc đuôi ngựa giờ được thắt thành búi thấp và giữ lại bằng trâm cài. Em hơi ngại rồi đưa vội cho hắn bộ yukata mà em đã bí mật mua. Hắn bước ra trong bộ yukata màu lục đậm và hoa văn núi phú sĩ trắng, tóc hắn được mẹ em vuốt lên lộ trán trông khác hẳn quả tóc mái phủ xuống tới mi mắt của hắn thường ngày.

[Ma Kết x Xử Nữ] You should head NorthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ