Chapter one

6.5K 111 1
                                    

BE OPENMINDED some of the scene is not suit in young readers .  Btw . This is the first time i will write this kind of story. .

So please dont judge me. Sorry for the wrong grammar . Typos! And unnecessary words. Thank you :-) enjot

By the way this chapter is dedicated to my new found friend :-) parklumin :-) ^_^ actually nabuo ang concept nito dahil sa stories niya. 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Elarie's Pov

" now get yourself undress" sabi ng boss ko.

" b-boss ! I c-can't " nauutal kong sabi . Hindi ko maatim maghubad sa harap ng taong hindi ko kilala

"*smirk* you are my property now! So now get strip before i'll undress you with my bare hand" paanas nitong wika kahit natatakot hindi ko parin sinunod ang gusto niya.

"Hm? What a hard headed girl? Whats your name again? " tanong niya sa akin , napatingin ako sa kanya at makikita mo ang pananabik sa kanyang mata

"Elarie po si--hmmp" sinimulan na niya akong halikan . Gosh sya ang first kiss ko !

"S-sir hmpp" pilit ko syang tinutulak pero hindi sya natitinag

"Kiss me back babe" sabi niya habang hinahalikan ako

Hindi pa rin ako humalik pabalik bukod sa di ako marunong di ko rin gusto kahit gwapo pa tong lalaking to

Pero inaamin ko nadadala na rin ako sa halik niya!  Nagulat ako ng bigla niyang hinimas ang left breast ko kaya napaungol ako parang ayun lng ung cue para ipasok ang dila niya sa bibig ko .  naramdaman ķo ring unti unting gumagapang ang kamay niya sa hita ko pataas hanggang sa pagkababae ko dahil doon napaungol ako ng malakas at di ko nalamang hinahalikan na niya pla ako sa leeg.  Hindi tama toh pero bakit unti unti ko ng nagugustuhan.

"Ugh..umm!" Ungol ko habanararamdamang hinihimas na rin niya ang pagkaababae ko habang dinedede ang mga boobs ko.   Hindi ko nalamang nawala na pla ang pang itaas ko. 

"SHIT! ugh.." sigaw ko ng maramdamang ipasok niya ang dalawa niyang daliri sa ari ko . Ang sakit pero habang tumatagal parang nasisiyahan na ako.  Ungol ko na lng ang maririnig pero parang gusto ko ng higit pa.

"Youre very wet babe, at the same time sweet! Say you want more" sabi niya.

"I-i want m-more!" Nahihirapang sabi ko. Nagulat akp sa lumabas na salita sa akin  .

Nakita kong ngumiti sya at sinimulang ipasok ang kanyang ari sa akin.

Ouch! :'( virgin po ako ang sakit !

"Ang sikip mo ! Sorry babe but i want it on a hard way" sabi niya at mabilis bumayo . Masakit sobra pero nung tumagal pasarap na ng pasarap. Hanggang sa labasan na kami

"Tsk. What a whore!  Virginity mo para sa utang ng ama mo? Tsk."

Sabi niya bago matulog sa tabi ko

"Tsk. What a whore!  Virginity mo para sa utang ng ama mo? Tsk."

"Tsk. What a whore!  Virginity mo para sa utang ng ama mo? Tsk."

"Tsk. What a whore!  Virginity mo para sa utang ng ama mo? Tsk."

Paulit ulit na nag eecho  .yung sinabi niya paano nga ba nangyari ang lahat?  

"Tsk. What a whore!  Virginity mo para sa utang ng ama mo? Tsk."

Pero tama siya. For our debt sake at sa kapusukan ko nangyari to

-----------

Pikit matang sinulat eh. Wala akong experience dito pwamis.

Arigato sa mga nagbabasa

:-)

My Pervert BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon