Sana lang di ko to pagsisisihan *^*
"Si-sige" hindi pa talaga ako sure sa decision ko eh. Pero ABAH! sayang naman yung grasya! Haha! Bahala na nga mamaya -_-
"Hindi ka na mag bibihis?" Tanong ni Gabyel, bestfriend ni Jace ma labss ♥·♥
"Hindi na siguru, okay lang naman 'tong suot ko diba?" Kasi naka leather jacket ako ngayon tas naka boots na abot hanggang tuhod at naka pants. Bukas yung jacket ko kaya kita yung white kong t-shirt.
"Oo okay na yan. Kaso nga lang para kang gangster na mag fafashion show haha!" Asar naman ni Oliver sakin.
Oo kasama ko ang baliw kong partner na tatakas with Jace ma labs at ng barkada niya. Inaasar niya ako kasi naka curl pa yung buhok ko at may light make up. Make up is not abd never gonna be my thing kaya grabe talaga yung pagpipilit nung bakla para lang pumayag ako na mag palagay ng make up -_-.
"Tara na gangster ;-)"-Jace
ihhhhh! Kinileeeyg naman ako hihihi. Ang hot niya mag wink ^_^
"Saan tayo dadaan?" Tanong ni Oliver.
Ay oo nga no? 'Bat di ko yun naisip na itanon?
"Aakyat tayo ng pader tas punta tayong mall. Mag cocomputer kami eh. Pero kung gusto mo mag arcade nalang tayo :-)" Ambait talaga ni Jace hihihihi kaya labs na labs ko na yan eh.
"Sige! Arcade nalang tayo para masaya!" Masigla kong sabi. Nakakamiss na talaga mag laro eh. Di ko na nga matandaan kung kelan at sino yung last kong nakasama mag arcade.
"Basta talaga laro ang bilis mo. Hindi na ko sasama punta nalang akong McDo" sabat ni Oliver.
"Basta talaga pagkain ang bilis mo" I mimic his voice para mairita siya hahaha.
"Oh! Tama na yan baka magsuntukan pa kayo jan mamaya. Andito na tayo sa harap ng pader oh" sabat naman ni Gabyel
"Haha oo nga eh! Sa mukhang to?" Turo ni Jace may labs sakin *^*
"Halatang nanununtok to hahaha!" Sige lang beybi Jace, tawa ka lang kahit gusto na talaga kitang suntukin okay lang. Para sa ikasasaya mo T^T
"Uhh! uhh! uhh!" -Oliver
Nagkatinginan kaming tatlo at pare-pareho ang mga expression namin sa mukha. Yung iba kasing kasama nila jace eh na na daw. Di naman sila excited no?
o_O -Jace, ako at gabyel
Nashock talaga kami kasi akala namin kung may milagro ng ginagawa si Oliver.
Pero nung tignan namin eh andun na pala yung gago sa pader at nagpupumilit na ma-i-akyat ang paa niya sa taas ng pader.
Inalalayan naman siya ni Gabyel kasi nga baka mahulog. Ambigat pa naman ng hippopotamus na yan.
Umakyat na rin si gabyel at nandun na sila sa kabila. Kaya solo ko si Jace beybii hahaha xD
"Hingi naman ako ng favor :3 " pa cute na sabi ni Jace. Akala ko nga hindi ako yung tinutukoy niya kaya lang natandaan ko kaming dalawa lang pala ang natira dito sa harap nga pader.
Is it just me o hindi talaga alam ni Jace ang pangalan ko??
Pero dahil labs na labs ko to eh pumayag ako.
"Sige. Ano bang klaseng favor?"
"Patanggal naman ng number ko sa balikat oh. Hindi ko kasi maabot yung pin ^3^" ang cuuuute niyang mag pa-cute.
Lahat kasi kami may number sa balikat. Number namin sana yun para malaman kung saan kami lilinya.
At yung akin eh kanina ko pa natanggal.
"Sige wait. Lapit ka dito tatanggalin ko."
Lumapit naman siya at inilapit yung shoulder niya sakin kaya sinimulan ko ng tanggalin yung number niya.
Ang hirap tanggalin kasi doon sa loob ng t-shirt niya yung lock nung pin.
Kung may ibang taong nandito bukod saming dalawa eh aakalain talaga nila na nag huhug kami ni Jave kasi yung kamay ko nakataas sa shoulder niya malapit sa leeg.
"'Yan malapit na" sabi ko.
Kasi pinasok ko na yung kamay ko sa t-shirt niya eh.
Omg!! Ang puti puti noya haha! At ang kinis pa talaga ng balat niya. Halata talagang rich kid.
"Thanks Alexandrea ;-)""
OWMAYGOSH!! alam niya yung name ko!!! At nag wink pa siya! ^_^
BINABASA MO ANG
Chasing the Playboy
РазноеA simple yet boyish girl fell inlove with a playboy. One of the most popular teenager in their school, as well as with other schools. She's doing everything in her power just to get the boy's attention. Her feelings grew stronger and stronger each d...