LIES

28 1 0
                                    

"CANT YOU FVCKING UNDERSTAND? DIBA NERD KA? AT ALAM MO NAMAN NA MATALINO ANG MGA NERD DIBA? HOW COME IKAW? TAPOS ANG SLOW MO PA!?" Sigaw ni Zion sa akin.

Huhuhuhuhu.

Untiunting dumadami ang mga tao sa paligid ,pinaligiran kami at tinitinan kami tatlo.

"So-sorry" Ako.

Hindi na lang ko sasagot para hindi lumala ang eksena. Halos lahat nga ng mga estyudyante dito sa school ay nakatutok lang sa aming tatlo.

Habang padami ng padami ang mga tao biglang sumingit si Hell at sinabing,

"Ano ang nangyari dito?" Tanong ni Zion sa aming tatlo.

"Eh kasi po nakit-----" Ako.

Naputol ang aking pagsasalita nang biglang umepal si Emerald at niyakap si Zion.

"Babe, ganito kasi yun. Habang naglalakad ako papuntang classroom binangga ako ng nerd na yan at sinampal, at swerte naman ako dahil biglang dumating si Zion at ipinagtanggol ako sa babaeng yan" Matapang na sabi ni Emerald kay Hell.

What the eff ? Binangga ko siya at sinampal? Ano yan? Is she mqking story katulad sa wattpad? Hala... Mukhang alam ko na kung ano ang mangyayari, wala na talaga akong magawa alam ko naman na kakampihan ni Zion si Emerald eh.

"Totoo ba yung sinabi ni Emerald? Uh Zion?" Seryosong tanong ni Hell kay Zion.

"Ah eh.. Ang sinabi ni Emerld ay.......

.

.

..

.

.

.

...."

"Ay ano nga..?" Tanong ni Hell.

" Ay..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-----------------

HIHI GUISE ABANGAN SA NEXT CHAPTER HIHIHIHIHI

LAB YU!

MISS EPAL'S REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon