WE MEET AGAIN

44 1 0
                                    

"BITCH" Emerald.

Haha, wrong move siya. Tsk!

"Aray! Ang sakit ate huh? Ganyan ba kayo?? Bitch ba talaga ang tingin mo sa akin?" Ako with matching paawa and paiyak iyak effect.

Oh? Ano ka ngayon? HA-HA

"Hoi! Emerald, hindi porket nobyo mo na si Hell, gaganyanin mo na amg bagong estudyante. mabait na man siya huh?? " Pagtanggol ng babae sa akin.

"Oo nga!"

"Respeto din pag may time"

"Tama!"

Hahahaha.. So guys, sino na talo? Diba siya? Haha

*evil laugh

Ngumiti ako ni Emerald and then, NAG-WALKOUT SIYA. Hahahaha.

"Thanks sa pag tanggol!!" Pasalamat ko sa mga babaeng nag tanggol saakin at binigyan ng fake smile.

Hihihihihi.

Nagpaalam na ako sa kanila at sinimulan ng maglakad patungo sa new classroom ko.

Habang naglalakad ako, halos lahat ng happy and sad memories nagflasback sa utak ko. Pero kadalasan sad memories, katulad nung ginawa ni Emerald at Zion sa aking pahiya.

Well, ngayon. Diba kailangan mag introduce sa klase basta transferee o hindi, diyan nila malalaman kung sino ang iniidolo ngayon, na sa una pa lang ay kinadidirian nila.

Pumasok na ako sa classroom ko at nahagip sa mata ko ang upuan na bakante at katabi ng bintana.

Habang naglalakad ako papunta sa upuan ko may bumabati sa akin ng 'Hi' , 'Hello' at iba pa. Hindi ako sumagot sa halip ay binigyan ko na lang sila ng fake smile.

At sa wakas, nakaupo din sa aking bagong silya.

Aish, ang boring tuloy. Inilibot ko ang aking mata at nahagip ko ang isang lalaking bobo na tumatayo sa may door nitong classroom

MISS EPAL'S REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon