Một, ta tới đối diện không biết ta, gì giả là thật gì giả giả
Vương bát động từ biệt lúc sau, Ngụy Vô Tiện liền ở Liên Hoa Ổ nằm trên giường dưỡng thương, hắn tuy không phải cái an phận chủ, nhưng lần này bị thương thật là có điểm trọng, đã nhiều ngày cũng chưa như thế nào hạ quá giường. Ai ngờ ngày này vừa mở mắt, lại phát hiện chính mình lại xuất hiện ở kia vương bát trong động, hắn sửng sốt một chút, nghĩ thầm: Ta đây là nằm mơ sao?
Lại giương mắt vừa thấy, Lam Vong Cơ ngồi ở cách đó không xa, đùi phải máu tươi đầm đìa, không khỏi trong lòng căng thẳng, cũng không rảnh lo cái gì mộng không mộng, vội vàng xông lên đi vì hắn độ linh lực, lại hỏi: "Lam Trạm, ngươi không sao chứ?"
Lam Vong Cơ nhất thời không có thể tránh thoát, miễn cưỡng nâng lên mắt, hỏi: "Ngươi là người phương nào? Tại sao tại đây?"
Ngụy Vô Tiện sửng sốt, còn không có tới kịp trả lời, liền nghe được phía sau có cái quen thuộc thanh âm vang lên:
"Ngụy Anh."
Sẽ như vậy kêu hắn cũng chỉ có Lam Trạm.
Ngụy Vô Tiện đột nhiên vừa quay đầu lại, liền thấy phía sau không biết khi nào đứng rất nhiều người, Cô Tô Lam thị trừ bỏ Lam Trạm ở ngoài, Lam Hi Thần, Lam Khải Nhân còn có vài vị không quen biết trưởng lão cũng tới, Ôn Tình tỷ đệ trạm đến xa nhất, Nhiếp gia huynh đệ cùng Mạnh Dao cũng ở, Kim gia chỉ tới Kim Tử Hiên và mẫu, mà Giang gia trừ bỏ chính hắn bên ngoài chỉ tới Giang Trừng, Giang Yếm Ly cùng Giang Phong Miên ba người.
Lúc này Giang Trừng đã mở miệng: "Ngụy Vô Tiện, ngươi ở nơi đó làm cái gì? Ngươi bên cạnh cái kia là ai?"
Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn bên người Lam Vong Cơ, lại nhìn nhìn Lam thị trận doanh cái kia nhận thức chính mình, không khỏi trong lòng sinh nghi, thầm nghĩ: Người này rõ ràng đều không phải là ảo giác, nếu không sẽ không làm ra một cái không nhận biết ta Lam Trạm mới đúng.
Hắn nói: "Ngươi...... Ngươi đến tột cùng có phải hay không Lam Trạm? Cô Tô Lam thị nhị công tử?"
Bên người nhân đạo: "Ta là."
Ngụy Vô Tiện chỉ chỉ Cô Tô Lam thị phương hướng: "Vậy ngươi nói cho ta, cái kia là ai?"
Lam Vong Cơ nâng nâng mí mắt, tựa hồ giật mình, đáp: "Không biết."
Lúc này Giang Trừng đã đi tới, thấy rõ ràng hắn bên người người là ai lúc sau cũng sửng sốt một chút: "Này...... Này......"
Hắn lại quay đầu lại nhìn về phía một cái khác phương hướng —— nơi đó cũng đứng một cái Lam Vong Cơ.
Hắn đang muốn tiến lên xem cái đến tột cùng, không biết vì cái gì thế nhưng bị ngăn ở một cái vô hình cái chắn lúc sau, giang trừng sắc mặt biến đổi, nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi mau tới đây!"
Ngụy Vô Tiện hồn nhiên bất giác, nói: "Liền không thể ngươi lại đây sao?"
Lúc này Lam Khải Nhân cùng Lam Hi Thần cũng đã đi tới, lại giống nhau bị ngăn cản. Hai người nhìn Ngụy Vô Tiện bên người cái này mình đầy thương tích Lam Vong Cơ, không khỏi do dự, Lam Hi Thần nói: "...... Vong cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lam Vong Cơ nhóm tiệc trà
Não FicçãoTác giả: Tần Châu nguyệt Link raw: qinzhouyue.lofter.com Lược thuật trọng điểm: Bất đồng nhân sinh quỹ đạo tiện cấp kỉ mang đến ảnh hưởng Giả thiết: Chủ yếu đi trần tình lệnh cốt truyện, ôn nhu tỷ đệ + bộ phận chi tiết đi nguyên tác. Tình cảm mãnh l...