I'm Elle RECARO Mendoza. Nasa stage pa ako ng pag-momoveon in short kakabreak pa lang namin ng boyfriend ko. I really don't know why he is breaking up with me. Natakot nakong magtanong kasi sobra nakong nasaktan sa pakikipag-break nya... I felt so miserable that time.
Hanggang sa nasanay nako mag-inom para lng somehow makalimot, but then hindi nakatulong. Hanggang sa maka-isip ako ng ibang mapaglibangan. Niyaya ko ang mga pinsan ko mag-swimming para naman sumaya ako kahit saglit lang.
At the beach....
Elle POV
hayy sana naman maging makabuluhan ang araw na to...Nang pumasok kami sa beach parang gumaan ang loob ko...fresh air, breath taking view at magandang weather. I feel so relax, ang saya nito.
Bianca!! (she is one of my cousin, smart, matapang, kalog in short masaya kasama kaya gusto ko sila laging kasama )
Bakit ate? She askI-setup na natin to para makapagsimula na tayo, sabi ko naman!
Sige ate, ano bang iinumin natin? Tanong ni Bianca
Eh di yung favorite nating REDHORSE! I said with evil smile.
Simulan na natin yan, para makauwi tayo ng maaga. Yaya ni Tricia (sya si tricia parang ngrerebelde sya sa pamilya nya dahil ng masyadong conservative ang lola namin, dun na sya lumaki sa mga lola namin dahil broken family sila, and her father was ofw kaya Wala masyadong gumagabay sa kanila ng kapatid nya )
OK game!! I said.
...........................................................................
End of the chapter.
Guys first time ko kaya pagpasensyahan yu na. Enjoy.