When we came back to our house it seems like nagflaflashback sakin lahat ng nangyari samin ng ex-boyfriend ko. Tama pala yung sinabi nila na ang alak ay panandalian lamang na gamot sa sakit na nararamdaman mo, panandalian lamang na makakalimutan mu pero kapag nawala na ang epekto nito, maaalala mo na lamang kung bakit at anong dahilan kung bakit ka umiinom....
Elle's POV! >.
OUCH!!ansakit ng ulo ko!!!
5:00pm ,Madilim na pala at nakatulog ako.. kkkruuuu kkkkruuuu
At ang ingay na ng tiyan ko kaylangan ko munang kumain bago gumawa ng mga assignments.
Goodevening honey!! My Mom said!
Goodevening Mom!! Sabay halik sa pisngi nya! Nakalimutan kong magtoothbrush bago lumabas ng kwarto! Patay! I'm dead!! -_-||
Anong amoy yun? Let me smell your breath... What do you think your doing!! Are you drunk!! I thought your already moving on,on that stupid man! I've already told you that he's not the right man for you. And your still young, don't waste your time and tears to that kind of man. My Mom says,.
Mom I'm sorry, it was just, I still love him. His always in my mind.. Mom tell me how can i move on if he still here,and here.(sabay turo sa isip at puso)
Honey listen, you are beautiful, totally beautiful...don't just love, you must lived..try to look the positive side of love, maybe you're hurting now, but someday you'll enjoy it, and you can call it true love.Ang sweet ng Mom ko noh!! Hihihi
Wow Mom,What is it, based on experience??? Hahaha I'm just kidding, I love you Mom.
Aba at maldita tong batang to ah, kaya pala panay ang bulungan nyo kaninang tatlong magpipinsan.. Try mu kaya ako anak tulungan sa negosyo natin para malibang ka, If you want itretrain na kita para malaman mo lahat sa kumpanya natin, total Ikaw din naman magmamana nun ih. My Mom said.
Mom naman,,can you please let me enjoy my teenage life, ang aga ko naman malolosyang nyan ih, nakakastress kaya ang office work. Pati don't worry mom, I'll try not to think of him.. I'll just drop all the stuffs that he gave to me para hindi ko sya maisip, and one thing for sure na hindi ko na gagawin.
Ano yun anak???
Hindi na po ako iinom, PRomise!!! With PRomise sign!
Ohhh that's my GIRL! I'm always here for you anak,, nasasaktan ako anak kapag nasasaktan ka kaya handa akong tulungan ka..
OMG Mom, tama na nga ang drama natin, tara na magdinner at kanina pa po galit ang tiyan ko.
While eating, i was just looking to my Mom, I adore her, she is the only one who raised me, she's very brave. And i wanted to be Like her, that's why i always believe on what she's saying, cause i know, Mother know's Best!
..........................................................
End of chapter.
Guys pasenxa na kayo sa grammar ko..