tâm thư một:
thì đã có bao nhiêu người vì cái lí do bị bơ, bị không quan tâm, cảm thấy bị xúc phạm nên đua nhau rời bulo rồi. cũng buồn mà cũng mừng. buồn vì mất đi bạn, nhưng mừng là tụi mình lại có thêm nhiều bài học để gắn bó với nhau hơn. cái chính mà tao đang muốn nói tới là tụi mình, từng đứa từng đứa một phải loại bỏ cái tư tưởng mình là cái rốn của vũ trụ đi. sống trong tập thể, đôi khi cũng phải nghĩ cho người khác, không ai rảnh mà nghe mãi câu chuyện của chúng mày được, cũng không ai cảm thấy thoải mái vì đang nói vấn đề chung mà lại bị xen ngang bởi một câu chuyện cá nhân được. ngày càng nhàm, và tao nghĩ đó là điều cần khắc phục nhất ở đây. tôn trọng nhau, thấu hiểu nhau, và ít nhất phải đồng cảm với cảm xúc và suy nghĩ của tập thể, đối với tao, đó cũng là chìa khóa cho một tình bạn bền vững, nhất là tình bạn nhóm của tận 10 con người.
tâm thư hai:
hmm, nếu có chuyện gì khó chịu thì hãy nói ra và đừng nói sau lưng như vậy. ngoài ra em thấy bulo như vậy là ổn rồi a 🥰
tâm thư ba:
tao không thích cách bulo nói về chính trị và trung quốc nhiều, ý là tao vẫn tôn trọng mng thôi nhma tao thấy như vậy k dc trưởng thành ấy. khách quan vậy thoi chớ tao yêu mng.
tâm thư bốn:
bulo cùng nhau chỉ ra những điểm chưa tốt của một cá nhân để cá nhân đó thay đổi. người bạn tốt là người chỉ ra điểm xấu chứ không phải lúc nào cũng khen điểm tốt. nghe có vẻ nó hơi lấn sang phần đạo lý nhưng mà đấy là mong muốn của tao. tao có điểm chưa tốt và thực sự mong có thể thay đổi nếu ai đó chỉ ra được điểm xấu của tao.
tâm thư năm:
có gì thì hãy cứ nói thẳng với nhau nhé, biết rằng nhiều lúc người này chỉ có thể nói nhỏ với người kia. nhưng hãy giải quyết khi đối mặt với nhau, đừng giữ những khúc mắc gì trong lòng nhiều. tao luôn muốn tình bạn của chúng mình bện chặt chứ không phải mỗi đứa đều giữ trong lòng một tâm tình riêng khó nói với đứa khác. 3 năm rồi, đi tiếp n năm nữa cho chất nhó
tâm thư sáu:
hok cần thay đổi j vì bâyh cũm đã đủ trmúa hmề lạ lòn se sẻ 🤡🤡🤡
tâm thư bảy:
thì tụi mình đi cùng nhau cũng đã qua 3 năm rồi, những gương mặt từng xuất hiện với tụi mình trước đó bây giờ mất đi rất nhiều. tui biết cả nhà mình cũng buồn chứ hả hê gì đâu, tiếc lắm mọi người ợ. bởi zậy, bản thân tui cảm nhận đôi khi tụi mình nên kiềm chế một xíu xìu xiu xĩu xịu chút éccccc zầy nè quan điểm cá nhân của mình lại, tất nhiên đó là ý kiến của riêng mỗi người hong ai được can thiệp nhưng mà dí dụ như khi gặp người có khác quan điểm á, hi vọng cả nhà sẽ không bất chấp cho mình luôn đúng và người khác sẽ phải nghe theo mình. mấy lúc như vậy tui tin là hong chỉ tui cảm thấy khó chịu, dù là người đứng nhìn hay người trong cuộc đều như nhau. tui mong các bà có thể thoải mái tiếp thu nhiều luồng ý kiến khác nữa và vẫn giữ quan điểm của mình nhưng với tâm thế bình đẳng không-cãi-vã nha okela. và còn có cái chuyện này đã từng xuất hiện rất rất rấttttt là nhiều trong 3 năm qua rùiiiiiii á ngán rùiiii áaaa, khi nào mọi người muốn tâm sự, rất rất rấtttt là mong mọi người có thể nhắn một câu đại loại như các bà có thể nghe tui nói một chút được hong hôm nay tui buồn quá các kiểu con đà điểu để không làm gián đoạn cuộc trò chuyện chung của người khác khi phải rep liên tục 2 bên, và như vậy hong có thành ý chút nào với cái bạn cần an ủi động viên kia hết á, cũng như là kéo mood mọi người xuống nè. hong ai được vui vẻ hết trơn. đừng như vậy nữa nha cả nhà iu của kem.
tâm thư tám:
bọn mình cần thành thật với nhau hơn nữa. không biết bọn mày như nào nhưng tao thấy năm vừa qua bọn mình không được gần gũi như những năm trước cho lắm??
tâm thư chín:
giữ vững tình cảm gắn kết như bây giờ, học cách lắng nghe để hiểu nhau hơn, thông cảm cho nhau được nhiều hơn và yêu nhau hơn :3
tâm thư mười:
cần gì thay đổi âu cứ như hiện giờ đến mãi mãi thì trăm năm cũm hong tàn 🥺🤍 mãi iu rạp xiếc trung ước cụa tui 🤡🤍🤍🤍
BẠN ĐANG ĐỌC
bulo's memories// letters of you
Roman d'amourtất cả tâm thư của bu lô hội gửi cho nhau♡