So.. she is an anti true love ch.5

36 8 0
                                    

Miyuri's Pov

*KRRRRIIIIIINNGGG*

*KKRRRIIIIIINNNGG*

*pungas pungas mata*

6:00am na pala.. makabangon na nga..

*BATHROOM*

wala pa rin pinagbago ang paa ko.. iika-ika pa rin ako maglakad.. hayysss..

makaligo na nga....

ok... im done.. next.. the morning rituals.... toothbrush, suklay , face powder ..ok na....

next stop, cooking and prefering our food..

pagdaan ko sa kwarto ni sarah, bakit ang tahimik, usually pag gising na to nag sasound yan sa loob ng room niya.. tsk..baka tulog pa...

*Eeehhhnnkk*

pagkabukas ko ng pinto ng kwarto niya, ayan ang bumungad agad sa akin ang isang babaeng naghihilik pa..

"GRASSSSSSSYYYYYYAAAAA!!!!!!"sinigaw ko lang naman..

"hmm... hmmm.."

ay lokong ito ah .. parang walang pasok......

-_-!

*TING*

"alam ko na gagawin ko sayo, hirap mo gisingin ah..."*grin*

pumasok ako ng banyo niya at kumuha ng plangganang maliit na may lamang tubig..

*PIIIISSSSSHHH* (ang fail lang ng sound nung pagbuhos ng tubig ni author.. saaarrrreee)

"waaaaaahhhhhh... asan ang sunog" *ubo* *ubo*sarah said

"HAHAHAHAHAHAHA"ako yan tawa ng tawa habang nakahawak sa tiyan ko.

sarah -----> >o<

"haha, ehem babes priceless ang itsura mo kanina"sabi ko habang nagpipigil ng tawa

"bff naman eh... nakakaasar ka naman eh"sarah na nakabusangot

"kaw kasi eh sinigaw ko na ng bongga yun pangalan mo, di ka pa rin magising, ayan tuloy..."

"layas na... maliligo na ko" sarah

"arasso... i'll prefer our food" i said

(arasso - alright)

hmm..what am i going to cook...

bacon and ham na lang..

sinangag ko muna yun kanin tpos tsaka ko pinirito ang bacon at ham..

"hmm.. bango babes ah.."sarah, habang naglalakad papunta sa dinning table

"lika na .. let's eat"aya ko sa kanya

pagkatapos namin kumain nagligpit muna ako ng pinag-kainan at si sarah naman ang naghugas na pinagkainan namin..

SARAH's POV

"babes tara na .. pasok na tayo"aya sa akin ni miyuri

i nodded as a response.. at nagsimula na kaming maglakad palabas ng bahay.

*grin*

heheh.. siguro nagtataka kayo noh, kung bakit bigla bigla na lang ako nagigrin.. oh well may ginawa lang naman ako para makaganti sa bruhang bestfriend ko..

tinext ko lang naman si Vince Ledesma na sunduin kami ni bff eh pano iika-ika siya kung maglakad...

gusto niyo bang malaman sikreto ko? sige na nga sa inyo ko na lang ikukwento ,dyahe naman kung kay bff pa . alam niyo naman yun bitter bitteran yan pagdating sa love life..

Undistinguish True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon