flashback- ch.1

67 8 0
                                    

Ugghh. I'm so drunk.. i feel dizzy. "Hwuah"Para na rin akong nasusuka. Tsk.

Uggaaahh ( * sound of suka * )

Shit.

Now it's going insane.. Sumampa na ko sa kama ko. Para makaramdam na konting ginhawa at medyo marelax ang utak ko. Pero bigo na naman ako sa bagay na yon. Tsk! Di man lang ako magkaroon ng peace of mind! Lagi naman ganon senaryo ng buhay ko kapag nag-iisa. Deym it! Kelan ka ba mawawala sa sistema ko kevin. Matagal na din ang lumipas pero parang sariwa pa din ang lahat.

I can still remember those sweet talks of him, psh! Paasa.

Maliwanag pa sikat ng araw ang alala ko sa mga nangyari ng araw na yon.

"Dude pano ba yan. I won the bet. Look at miyuri she's so head over heals on me. Nagtagal kmi ng 3 months so meaning to say I have to get my reward."

Paulit ulit yan nagrereplay sa utak na animo sirang plaka. Ang walang hiyang yon!

He just used me to win the bet and He doesn't love me at all. Gusto ko syang lapitan ng mga oras na yon. Para malaman ang totoo but i cant move para akong naestatwa sa narinig ko.

*plok*

*plok*

*plok*

Nag uunahang tumulo ang luha sa mga mata ko. Ang sakit shit..

"Dude you sure you don't love or even like miyuri.."

please say yes.. please say you love me mahinang usal ko habang nanginginig sa sulok.

"Nope not at all." kevin said while shrugging "You know that i love vettina."

Madiin ako napapikit ng dahil sa narinig ko.
Ang SAKIT lang na marinig ko un mula sa kanya. I Can't take it anymore. Without hesitance I just went infront of him and slap him as hard as i could.

"M-m-miyuri a-ano? Kanina ka pa? i mean why did you slap me? whats w-wrong?" he said

"Thats for hurting and using me."i said while sobbing..

"Oh so you found it out. oh well great mas madali tayong matatapos." he said expressionless

*sniff*

*sniff*

"bakit ako pa? ako ang sinaktan mo?" akala ko ikaw na ang true love ko ang makakasama ko sa pagtanda. but gosh. you just dumped me with a very stupid reason..

'How stupid of me to believe you.'

*PRESENT*

*sniff*

*sniff*

*sniff*

ang sakit pa rin pala...

sya ang lalaking pinaka-minahal at pinagkatiwalaan ko. pero ano sinaktan niya lang ako.. T_T

*another flashback*

4th year hs

"Miyuri lets end this..."tyron said

ano daw? tama ba ang narinig ko?

"Tyron whats wrong? May nagawa ba ako? Please I'm sorry."ang sakit pinipigilan ko ang mga luha kong nagbabadyang tumulo..

"Miyuri i dont love you anymore."He said noncholantly.

'Wow ha? prangkahan. outch huh.'

"Nah .. ty come on stop tricking me" I smiled bitterly

"Look... I'm serious about it, im sorry.. i love someone else"- with that he leave me dumbfounded..

Ganun na lang yun? 1 YEAR... ang sakit sakit.. akala ko iba sya .. akala ko sya na.. pero bakit ganon?

*plok*

*plok*

*plok*

*plok*

sunod sunod ng umagos ang luha sa mga mata ko habang naiwan pa rin nakatulala... T_T

*PRESENT*

isa pa yang si tyron .. pare-pareho lang sila.

Si kevin , si Tyron , si Miggy , si Jm si Carlo at si Michael.

lahat sila parepareho.. sinaktan lang ako...

but that would be the last..

i'll never fall in love again..

now i am closing my heart from any man to enter it and make it beat for them....

Walang true love para sa akin.. at kahit kailan alam ko ng di na dadating iyon....

Undistinguish True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon