Mẹ, có hé ra giống như nữ thần bàn thiên nhan.
Ba ba, thực yêu nghiệt, chính là tính tình bạo điểm, ngẫu nhiên còn thích tiến vào tư tưởng chạy xe không trạng thái.
Nhị ba ba, phi thường ôn nhu a, về sau tìm lão công sẽ tìm như vậy .
Tam ba ba, hắn thuộc tính là chúc hồ , trân ái sinh mệnh thỉnh tự động rời xa.
Nãi nhóm đều là cường giả, xin hỏi một chút, như vậy bình thường lại sợ phiền toái ta, thật là các ngươi oa sao?
Về phần các ngươi, cách ta xa một chút, cám ơn.
Này quyển sách vẫn là cá nhỏ đường xưa, tận lực thoải mái. Nữ chủ giai đoạn trước thực bình thường hậu kỳ tuyệt đối là mỹ nữ, ra vẻ cuối cùng vẫn là vạn năng hình [ trừ bỏ không quá biết nấu ăn ]. Nam chủ thôi, nghĩ tới hai chữ:bt~~~
========================================
膤膤 hồ bảo bảo bang ngẫu chỉnh cái thư đàn, có hứng thú bằng hữu tiến vào tâm sự:56640520[ mãn ]
Cái thứ hai đàn:15514335
Chính văn 001 gia đình tình huống
Tên của ta kêu hạ oa, không có họ, nếu cảm thấy quái dị trong lời nói thỉnh không nhìn đi, này không thể trách ta, muốn trách thì trách mẹ cùng ba ba nhóm đi, là bọn hắn tạo nên như vậy vấn đề.[www.lxwxw.com]* này @ bản @ thư -zhebenshu.com#
Giới thiệu trọng đến một lần.
Tên của ta kêu hạ oa, nguyên bản là không gọi này , chính là sau lại bị mẹ sửa lại. Ban đầu cái kia gọi là gì cũng đã quên, ra vẻ là vừa sinh ra thời điểm thủ , cũng không biết là ở sinh ra sau hai năm vẫn là ba năm sau hoặc là sớm hơn phía trước liền sửa lại. Mẹ nói, hạ oa tên này là tây phương nhân loại chi mẫu tên, sở dĩ cho ta thủ đây là muốn cho ta có hạ oa quyết đoán, dám làm đệ nhất nhân [ về phần hạ oa làm cái gì lớn mật chuyện, tự nhiên là: Trộm trái cấm. Ngay lúc đó tiểu hạ oa thực thuần hỏi mẹ một câu: Cái kia đại địa chi mẫu rốt cuộc làm cái gì lớn mật chuyện? Mỗ mẹ trả lời: Trộm quả táo. Tiểu hạ oa trong lòng cái kia may mắn: Cái kia hạ oa ba ba rất nghiêm khắc , trộm cái quả táo cũng muốn bị đuổi ra gia môn, nếu bọn họ ba ba đổi một chút trong lời nói, chính mình không biết cũng bị như thế nào như thế nào , phải biết rằng, nàng thích nhất chính là thừa dịp ba ba nhóm không biết thời điểm đi trong tủ lạnh trộm bánh ngọt.], nhưng lại biết pháp không trách chúng, thông minh dụ hoặc người khác cũng đi theo phạm sai lầm [ mẹ nói xong câu đó sau còn thực cảm thán đến đây một câu: Chính là hạ oa bổn điểm, cuối cùng vẫn là bị nàng phụ thân phạt , nếu đổi thành nàng hội như thế nào như thế nào .]. Ý tứ này tuyệt đối không phải làm cho ta đi ăn vụng trái cấm, mẹ nói, ngươi đứa nhỏ này ngây ngốc , tính cách lại trung dung, không có một chút tiến tới tâm, hy vọng sửa lại cái tên có thể cho ngươi xử thế thái độ cũng thay đổi một chút. Không cầu hăng hái hướng về phía trước, ít nhất cũng muốn có điểm theo đuổi.
Ta nghĩ đến muốn đi, chính là nghĩ không ra hạ oa là tây phương người nào quốc gia tín ngưỡng nhân loại chi mẫu, tối tây chính là ngụy lai quốc cùng ba tháp , nhưng là cũng chưa từng nghe qua nơi đó truyền thuyết hoặc thần thoại trung có kêu hạ oa nhân. Chẳng lẽ không tại đây cái hồng ngọc đại lục, mà là ở xanh nước biển đại lục? Không biết. Nhưng mẹ đều nói như vậy , khẳng định là đối , cũng khẳng định là tốt với ta. Mới trước đây nghe được tam ba ba đối nhị ba ba nói mẹ chính là cảm thấy hảo ngoạn mới cho ta đổi tên trong lời nói tuyệt đối là ảo thấy, khẳng định là ta không ngủ hảo mới xuất hiện huyễn nghe, ta là mẹ bảo bối, nàng không có khả năng như vậy tử .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ oa huyễn thế
Teen FictionMẹ, có hé ra giống như nữ thần bàn thiên nhan. Ba ba, thực yêu nghiệt, chính là tính tình bạo điểm, ngẫu nhiên còn thích tiến vào tư tưởng chạy xe không trạng thái. Nhị ba ba, phi thường ôn nhu a, về sau tìm lão công sẽ tìm như vậy . Tam ba ba...