:)

59 3 1
                                    

Kath's POV

Nang dahil sa isang pagkain nag simula na ang Lovestory namin...

Flashback...

'"bhest,halika na kasi bibilhan ko pa ng Nova si Daniel"sabi ko sa Bestfriend ko..kasi naman tinulongan niya kasi kami sa Chemistry eh...kaya ayun...

"Bhest wag ka ngang atat jan, madami pang oras o..pero bakit mo nga ba siya bibigyan? ayyiie,ikaw ha?"saway niya...

"hindi noh...Thank you Gift ko lang to...atsaka wag ka ngang malisyosa, naka Enrique kana nga ganyan kpa..."sabi ko...siya naman nag blush..haha..

"Julss!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"napa tingin kami ni Julia kung sino ang tumawag sa kanya...

"Quen, maka sigaw ha??"sabi naman niya..

"uhm,guys upo na muna kayo..bibili lang ako kung ano ang gusto ko"sabi ko si Quen na kasi ang bumuli ng food ni Julia...kakaingit..>_<..

naglakad na ako....at bumuli ng 2 nova at isang magnolia fruit drink...

nakita ko si Daniel na naka upo sa harap ng chair na inuupuan ko kanina...

tumakbo ako palapit sa table namin...

"Eto oh..Nova.."sabi ko kay DJ..

"Uie...Ano yan??"sabi ni Quen..

"PEACE OFFERING NIYA..sige alis na ako..magstastart na ang klase ki..."Sabay tayo at umalis na...

"Uie Bhest nagaway kayo??"sabi ni Juls..

"Hindi noh...at bakit naman kami magaaway hini nga kami close nun..."sabi ko..

-Flash Forward-

Uwian na...

"Kath!!!"alam na alam ko kung kaninong boses yan...

"oh..JC...Bakit??"sbi ko..

"Pinapapunta ka sa Rooftop.

ni Kuya.."sabi niya..

ano naman kaya ang problema nun...

"Ah..sige..." umalis na ako papuntang Rooftop...

pagkarating ko sa rooftop..reaksyon ko?⇨●0● _(._.)_

---(ⓔⓜⓜⓐ says CUT)---

Bitin effect..

Sige...

Comment naman kayo..

Vote narin... Please..↖(^▽^)↗

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 26, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Peace  Offering???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon