VOLUME 1

2K 34 10
                                    

HIGHSCHOOL LIFE
(BUENAVISTA UNIVERSITY)

"Angel. Can i court you?" Dhylan ask her permission.

Hindi mawari kung totoo ang mga nangyari. Isa siyang lumulutang sa Alapaap ng mga oras na 'yon.

Mark Dhylan Thompson is One of the Varsity Player. VIP Basket Ball. Killer Smile, Cold Eyes, Red Wet Lips, Sexy Body. Hinahangaan ito ng karamihan, Dahil na rin sa Physical Appearance at paglalaro nito ng basket ball.

Isa na doon sa humahangang iyon ay si Angel Hym Madrigal. Isang Campus Bitches sa University na Pagmamay-ari nito, pero hindi siya ang tipo ng sunggab lang nang sunggab. Bitches outside but soft hearted inside.

Hindi pumasok sa isip niya na mapapansin siya ng Isang Thompson and worst, liligawan pa siya.

"Just give me one of the reason para mapapayag mo kong ligawan ako" Pagtataray nito kahit pinipigilan lang niyang wag kiligin.

Pakipot Effect.

"I like you" Mark Dhylan said with Full of Confident.

"Sa dirami-rami ng mga babaeng nagkaka gusto sa'yo, bakit ako?" Angel asked.

"Walang kiyemeng tinatago. Ikaw na ikaw." Mukhang nauubusan na ng pasensya ang kausap niya.

"Okay, payag na 'ko" Walang kiyemeng saad niya.

"Thank you, Angel. I will do my best for you" Mark Dhylan said while holds her hand.

She's happy to have him.

Kung saan ito dapat nandoon siya.

Napaka supportive niya para dito.

Kahit hindi pa niya sinasagot ito, Special na ito para sa kanya.

"May laro kami mamaya. Hintayin ko end class mo" He ask.

"Okay. 2pm naman end class ko, may meeting mga Teacher. Punta nalang ako sa dorm mo" She said.

"Sure, Sweetie" hinalikan siya nito sa noo bago lisanin ang room nila.

Mas lalo siyang nahuhulog dito the way he respect her.

He's not playing around like his games but not her feelings.

~•

Sa isang banda ng lugar kung saan may nagmamasid sa hindi kalayuan ng dorm, kitang-kita ng dalawang mata nito kung paano umalis ang dalawa upang magtungo sa lugar ng a-attend-an ng laro ng Binata.

"Wait for me, Angel Madrigal. You'll need to pay for these, Bitch"

~•

"Akala ko ba may laro kayo? Bakit parang wala namang katao-tao" napasimangot siya ng wala sa oras at umupo.

"Sabi nila dito daw eh" ngumiti ito at lumingon sa paligid "ayan na pala sila" saad nito ng ikinalingon niya.

Nagulat siya sa kan'yang nasaksihan dahil na rin sa mga taong nakatayo.

"ANGEL HYM MADRIGAL, CAN YOU BE MY GIRLFRIEND?" Bold Writing with Card board.

Halo-halong emosyon ang mayroon siya. She don't know how to explain her feelings right now. Overwhelmed.

"Yes, Dhylan" She's answer and hug him tight.

"I'm happy so much, Angel" He kissed her forehead.

Matapos ang eksenang iyon ay nagsimula nang maglaro.

"Wait your Suffer,
Angel Buenavista"

@APPLEJHAYYSISICAN

I GOT MARRIED WITH YOU [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon