PROLOUGE

71 0 0
                                    

PROLOGO

You've get making mad?

Yung tipong hirap na hirap ka't hindi mo mapigilan ang sarili ng dahil sa isang pangyayareng lubos mong pinagsisihan.

Dahil hindi mo matanggap na wala na't huli na ang lahat.

'Di mo tanggap dahil sarili mong kadugo ang may kasalan.

Naisip mong sana hindi na lang siya ang naging kadugo mo.

If you see after a traggic experience, your life make change.

'ATTITUDE'

'PERSONEL'

'PHYSICAL'

'PERSONALITY'

We've make important in the school.

Gusto mo yung tipong walang kakausap sayo, walang mag-aalala, walang mananakit, at walang makakakilala.

Nasaktan ka ng dahil sa kaniya at hindi mo kinaya, dahil sa musmos mong katawan, you came to be 'alone'.

Nagpuno ka ng galit at sama ng loob ng siyang may kasalanan sa pagkawala ng mahal mo sa buhay.

Hindi mo kaya dahil sa tuwing makikita mo siyang nakangiti sa ibang pamilya kayo nama'y naghihirap at nasasaktan na.

Paano ka magsisimula kung sa tuwing imumulat mo iyong mata sa umaga tanging sarili ang makikita sa repleksiyon ng salamin.

Iiyak na lang dahil maiisip mong sarili na lang ang tanging sandalan at maaasahan.

Masasanay ka ba sa ganiyang buhay, walang bago at paikot ikot lang.

Gumising!

Magluto!

Maligo!

Kumain!

Pumasok!

Umuwi!

Matutulog!

At Gumising ulit.

Nasanay kang mag isa at walang kasama, ikaw na ang tumayong ama at ina sa sarili mo.

Nang isang umaga you've met the people boy 'CASSANOVA'.

Nakaranas na ng isa, dalawa at wala ng katapusan pa sa paghahanap ng babaeng siyang magpapaligaya.

At ang tanging naalala mo at ang puno't dulo ng paghihirap mo ay ang babaeng nang agaw ng dapat na buhay para sayo.

Paano ka mapapasama sa mga lalaking babaero kung isa kang babae?

Nang dahil pa sa nakasama mo sila, 'nakisali ka na'.

Natutong makabingwit ng isa hanggang naging dalawa na mananakit at mang iiwan ka ng walang pasabi at walang kahit na pakilala sa 'babaeng' nakama mo na.

Pa'no pa kaya ang buhay kung isa ka na sa mga 'CASSANOVA'.

'BABAENG CASSANOVA' na babae din ang laruan.

Please support this
Sorry di pa kase ako marunong mag sulat sana magustuhan nyo.

@MisdeedChief

Typer; @CheArtist_pamplona
Writer; @MisdeedChief

Follow me on;

facebook account; https://www.facebook.com/profile.php?id=100009716169046

Instagram;
© Cheartistbp12

Cloe; My Cassanova Thingy GFWhere stories live. Discover now